Heeseung rất là thương bồ.
Cái này ai cũng biết, không cần phải nói, vì quán cà phê nơi cả hai đứa làm thêm không có hôm nào không nghe câu Geonu ơi ăn/xem/chơi gì không anh làm cho.
Cái tật u mê bồ không khác nào đám anh em, quả nhiên chơi với nhau lây tính nhau cả bọn.
Mà bởi u mê bồ mà, nên là rảnh rỗi là lại nghĩ xem làm cái gì cho bồ vui.
Người ta thường nói rảnh rỗi sinh nông nổi là có lí do cả. Heeseung ngồi thơ thẩn trong phòng thư viện trường, insta lướt bằng tốc độ ánh sáng.
Trên instagram sao ai cũng ngầu lòi thế nhỉ?
Lướt lướt thế nào lại thấy một post với câu nói mà Heeseung vừa nhìn đã ghim luôn trong đầu.
"Muốn giữ người, đầu tiên phải biết tút tát nhan sắc"
Cái post đó từ acc bán mỹ phẩm. Nhưng Heeseung nào có để ý, đọc thế thì nhớ thế rồi nghĩ thế thôi chứ ai rảnh đâu mà tìm hiểu.
Cũng đúng mà nhỉ? Nên là Heeseung trong lúc chờ bồ tan học mua cả đống quần áo trên mạng, lướt lướt lướt, chốt đơn chốt đơn chốt đơn.
Người ta ship đồ chật hết cả ký túc xá, Sunoo đến là khóc luôn.
Một tuần sau đó, Lee Heeseung từ một sinh viên đầu đội trời chân mang dép lê đùng một cái nào sweater nào baggy jeans nào mũ beanie nào giày Balenciaga, nói chung là ngầu đét!
Với Geonu thì chuyện này ban đầu cũng bình thường, mọi người thông cảm, bồ em nó hay tưng tửng vậy á, nhưng mà sau vài ba ngày là chính thức phát hoảng luôn.
Vì sao? Vì Lee Heeseung làm cả confession của trường tanh bành.
Người người nhà nhà xin info, hết "anh Heeseung học lớp tiền tệ chiều thứ ba có người yêu chưa ạ?" rồi tới "Chết rồi em bị dính thính anh Heeseung ai có info anh ý không cho em xin với".
Dưới bình luận cũng xôm lắm cơ, nào là các bạn tag Heeseung, tag luôn Geonu vào, rồi ai không thân thiết lắm thì bình luận em ơi anh/chị không biết em là ai nhưng mà đừng si mê nó em ơi nó sắp toang với bồ nó rồi.
Ừ thì cũng khá toang, nhưng mà cũng buồn cười. Heeseung không quá để ý mấy chuyện này nên cũng kệ, ai ngờ mới cầm cốc cà phê lên định đi ra ngoài đã thấy bạn bồ đứng chặn trước cửa nhà, cái tướng chút xíu mà dữ dằn kêu mày không được đi đâu hết á, mày mà ra ngoài là tao quét mày ra ngoài đường luôn.
Nóc nhà này hơi bị cute, nhé!
"Mày quét tao ra đường rồi tao có được mang hành lý không?"
"Tao quét cả hành lý mày ra đường luôn"
Thế rồi Heeseung bưng bạn bồ ra ngoài cửa nhà, vừa đi vừa cười há há rất chi là mất hình tượng.
Trông chẳng có tí liên quan gì đến bộ đồ hết, Geonu nghĩ thằng bồ mình dù mấy nay lên đồ đẹp đẽ đó nhưng mà cái tính cà chớn của nó cũng không đổi, nên chắc là cũng không sao đâu ha?
Sự thực chứng minh là có sao, rất có sao là đằng khác.
SNU CONFESSION
#cfs1039: Heeseung hôm nay ngầu vãi mọi người ơi!!! Tôi đứng trên tầng nhìn xuống thấy Heeseung đã giúp người ta dắt xe rồi còn mở cửa hộ nữa. Thề, tôi mà là bạn nữ kia chắc tôi ngất! Tôi quay cả vid này mấy anh chị em muốn ngắm không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES/ILAND] Jealous
FanfictionTổ hợp những lần các chú bé "g-h-e-n" Written by KtotheBin.