Raphiel's POV
" Hay kanina pa bumubuhos luha ko sa sobrang dami baha na dito sa loob ng kotse. Tsk."
"Mam ok lang po ba kayo?"- manong Greg
"Ah opo manong wag niyo na lang po akong intindihin"-ako
"Nandito na po tayo mam."-manong greg
"Sige po manong pahintay na lang po ako dito, saglit lang po ako sa loob"-ako
"Wala pang gaanong estudyante sa loob ng campus. Wala pa rin sina Ayunna at Adrie. Dumeretso na ko sa registrar para mag mag enroll.
Hay salamat natapos rin ako. Makalibot nga muna."
Pagdaan ko sa isang room. .
O_O
:'(
</3
"Tumakbo ako. .habang umiiyak. Oo nakita ko si Ryan Anderson ang ex ko at ang unang lalaking minahal ko ng sobra. Takbo pa rin ako ng takbo papunta sa parking kung nasaan naka park si manong Greg. Hindi ko napansin na may lalaking dumaan nabangga tuloy ako at napaupo.
Agad din naman akong tumayo at nagsorry. Hindi ko na siya hinintay sumagot at tumakbo na ulit ako. Sobrang sakit na kase ng nararamdaman ko."
"Nakita ko nga pala sina Ayunna at Adrie. Nakita rin nila ako. Di ko na sila pinansin dahil alam ko namang alam nila na may problema ako at susunod din naman sila sa bahay ko"
Ayunna's POV
"Hi ako nga pala si Ayunna Lee bestfriends ko sina Raphiel at Adrie Cruz. Nakita ko si Raph kaninang umiiyak. Hindi ko alam kung anung nangyari pero isa lang ang sigurado ko dahil nanaman yun kay Ryan.
Adrie's POV
"Ayunna! Puntahan natin mamaya si Raph sa bahay nila. Tiyak umiiyak nanaman siya"-ako
"Hay naku Adrie malamang lamang dahil nanaman yun kay Ryan. Di pa rin siya nakakamove on. Osya tapusin na natin ang pag eenroll para mapuntahan na natin si Raph."-Ayunna
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
A/N
uhmm Hello guys sorry kung maiikli lang chaps ko pero don't worry i'll make long chapters na.
please comment and vote. :)))))
BINABASA MO ANG
The key to my heart
Teen FictionIisa lang ang may hawak ng susi ng puso ko. Pero pano kung nawala siya na parang bula?. Habang buhay na nga lang bang nakasarado ito?