Làm gì có chuyện chỉ cần đánh bại người bị overblot người đấy sẽ trở lại bình thường. Crowley biết rõ điều này. Vậy mà lần đầu khi Riddle bị overblot, khi hắn quay lại mọi thứ đã trở về bình thường, Riddle đang nằm trong vòng tay của Trey và MC với mọi người đang lo lắng vây quanh. Hắn nhìn thấy tay MC chạm vào Riddle và hắn cảm nhận được nguồn ma thuật dù chỉ là rất nhỏ từ đó.
Thật tuyệt vời! Crowley cảm thán. Hắn triệu hồi người từ thế giới khác đến với mong muốn đơn giản chỉ là cứu lấy thảm hoạ sẽ xảy ra sau này của học viện thôi, hắn sẽ không ngạc nhiên nếu người này quá bình thường. Nhưng không ngờ người mà hắn triệu hồi tới lại tài năng như thế này! Có thể chỉ đạo mọi người giải quyết vấn đề, giúp mọi người đoàn kết lại với nhau. Đặc biệt nhất đó chính là có thể chữa khỏi người bị overblot. Quá tuyệt vời! Hơn cả mong đợi của hắn!
Có lẽ MC mới nhận ra khả năng của mình thôi. Nhưng bây giờ cậu không còn ở đây nữa rồi. Một học sinh tài năng như thế phải rời đi quả là đáng tiếc. Nhưng cậu không thuộc về khoảng thời gian này, thế giới này.
...
MC mắt đờ đẫn nhìn nơi mà mình sống suốt 10 năm. Cậu ngã phịch xuống giường. Những giọt nước mắt mặn chát lăn dài trên gò má cậu.
Rốt cuộc lại trở về nơi này. Nơi cậu không muốn trở lại nhất. Kí ức về twisted wonderland trong cậu như một giấc mơ dài vậy. Những kí ức tươi đẹp về một thời cấp ba với những người bạn mà cậu hằng mong ước. Đống thuốc ngủ kia không làm cậu chết đi mà chỉ đưa cậu vào giấc ngủ dài. Một giấc mơ đẹp đầy đau đớn.
Liệu bây giờ cậu uống nốt chỗ thuốc ngủ còn lại liệu cậu có thể quay về giấc mơ đấy được không?
Cậu nhìn chăm chăm vào lọ thuốc nằm nghiêng trên bàn. Cậu lau nước mắt thở dài.
Ông trời không muốn mày chết thì có uống nữa mày cũng không chết được đâu-MC tự nhủ. Uống hơn nửa lọ thuốc ngủ còn không chết được nữa gì là mấy viên còn lại.
Rốt cuộc vẫn phải đối mặt với cuộc sống thực tại đầy tàn khốc này. MC mệt mỏi lấy điện thoại xem ngày giờ rồi ngồi dậy chuẩn bị cho một ngày mới đầy mệt mỏi.
MC 17 tuổi, cầm đồ xách lên đi trên con đường tới chỗ làm. Đúng vậy là chỗ làm. Cậu không có đủ tiền để đi học. Đấy chính là lý do tại sao một cuộc sống học đường là điều mà cậu hằng mong ước.
Bố MC mất sớm để lại một đống nợ cho mẹ con cậu. Mẹ cậu do làm việc quá sức cộng thêm lớn tuổi bệnh chết. Còn lại cậu lay lắt sống một mình trên đời không thân thích, không bạn bè, chạy đi làm hết công việc này đến công việc khác để trang trải cuộc sống.
Cuộc sống này quá đỗi mệt mỏi, cậu không muốn thức dậy thật sớm chỉ để chạy đi làm thêm nữa. Cậu cần một sự giải thoát. Và cậu đã uống rất nhiều thuốc ngủ để chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng, không bao giờ tỉnh lại nữa. Nhưng hình như cuộc đời này vẫn còn luyến tiếc cậu quá thì phải, không cho cậu chết đi.
Mặc đồng phục trắng đỏ của siêu thị, MC lại bắt đầu chuỗi ngày làm việc mệt mỏi của mình.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland] Trận chiến cuối cùng
Fanfiction[Twisted wonderland] Trận chiến cuối cùng Tác giả: Shiro Tsuki. Thể loại: hành động, phép thuật, huyền huyễn, fanfic, đoản, game, HE,... Văn án: "Liệu sự tồn tại của tôi có ích với mọi người không?" ... "Thầy hiệu trưởng, em đã làm tốt nhiệm v...