AN: This book is a work of fiction. Names, characters, some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events, places or person, living or dead, is entirely coincidential. ENJOY READING:)
This story is really short cause this just came up in my mind while watching tiktok hihi:)
Venus POV
Di ko alam pero sikat na sikat yung kanta sa tiktok na "WAHHH ITS ME AND MY JOWA". Luh sige SANAOLL may jowa.
Hai ako nga pala si Venus, 4th year highschool at nasa classrom ako ngayon HAHAHA. Single ready to mingle CHAR LANG AHAHAHHA. But oo single ko huhu, ayaw kasi ako ni crush i-crushback eh. Ano na crush??Galaw galaw HAHAHAHAHHA.
Si Jeyel crush ko since 1st year. Typical high school boy. Di ko nga alam bat crush ko yon eh HAHAHAHHAHA.
Busy lang ako manood sa tiktok ng mga magjowa, kala mo naman di magbebreak. MAGBEBREAK DIN KAYO HOY! jok HAHAHHAH Wala naman kaming teacher kaya okay lang magselpon hehe.
Habang nagsc-scroll ako sa tiktok, may nakita akong vid "Its me and my jowa tas wala palang jowa" AHAHAHHAHA magawa nga toh.
Pinwesto ko na yung selpon ko sa bintana dahil dun yung may magandang lighting . May kanya-kanya naman kaming ginagawa kaya wapakels yung iba. Yung crush ko nga busy lang maglaro ng COD eh HAHAHAH.
Sinet ko narin yung timer at ready na ko HAHHAHAH. Pero pucha natatawa ako HAHAHAHHA.
Nagstart na magplay yung sounds
"Wahh, its me and my jowa......, my jowa....., maaaayyy jowaaaa......." kanta ko
Hindi ko na naituloy dahil biglang lumitaw si Jeyel sa tabi ko. Shet nanigas ako 2ll puta.
"A-anong gina-gawa m-mo dito?" tanong ko sa kanya
"Sabe mo its me and my jowa, akala ko tawag mo ko hehe" tawa tawang sabi niya.
- THE END -
AN: Bitin ba?? HAHAHHAHAHAH sorrey na HAHHAHAHAHA feeling ko rin panget kasi siya if ever lalagyan ko pa sya ng confessions chuchu. Kaya yan na ending hihi. I hope you all love it kahit soafer ikli niyaaaa. Thank you for reading it :)
YOU ARE READING
Its me and my jowa (One Shot)
Teen Fiction"Sabe mo kasi my jowa, akala ko tawag mo ko". Tiktok lang pala magkakajowa ka na. HAHAH