[2] 📄Narration

72 7 22
                                    

𝖪 𝖸 𝖱 𝖲 𝖤 𝖫


Huhu. Ano bayan! 3 na ang alarm ko lagi :( hays, sige tatayo na ho!

Ligo ✅
Toothbrush ✅
Mouthwash ✅
Facialwash ✅
Floss ✅
Magsabon ✅

Pag sinabing mag sabon, kuskusin hanggang matanggal ang agiw- i mean ang libag- i mean yung dumi hihi. No offense ha.

Kuskos singit. Kuskos kili kili. Kuskos sa gitna- sa ano, haha sa ano, yung ano-BASTA!

So sinabi ko bang matagal akong maligo?

/Insert kjvargas08. Tagal mo kaya maligo, 😣😑.\

So i spent 28 minutes on bath. 10 minutes on eating. So ngayon 4:20 na! Hahaha, nice!

So i take jeep nalang muna, dahil wala pa masyadong nadaan na tricycle.

Nakarating na nga ako. And buti naman at ako palang at si kuya boi. Papunta na ako kung saan 'man ng bigla kong naalala na hindi ko pala alam kung saan ang office ko.

Agad 'kong tinapik si kuya na natutulog, nagising naman siya at infairness ang gwapo ny- staph! Your here for work kry, hindi para ibenta ang kaluluwa mo!

"Kaylangan mo?" Angsungit naman ni kuya boi!

"Ah, eh, alam mo ba kung saan yung room 348? 'Yun daw kasi yung office ko ih." Agad naman siyang umirap. Pahid ko sayo yung regla ko eh!

"4th floor, turn right then may makikita kang clinic doon then turn left tapos may makikita kang office ni josh, then yun yung office 348. Pero ang alam ko occupied na 'yun eh. Doon yung office ng girlfriend ni josh. Si ano, si.....ayun! Si krysel! 'Bat kaya doon yung office mo?" Mahabang litanya ni kuyang google map. Dinaig pa kayo ni kuya eh!

"Teka! Ikaw ba si krysel?!" Napatango nalang ako. Tska wait! Girlfriend ni josh?! I mean sir josh?!

"Hala! Girlfriend kaba ni josh?!" Umiling lang ako. Hindi ko naman boyfriend si josh eh.

"Yes she's my girlfriend." Napatingin nalang kami sa nagsalita.

Totoo ba itong nakikita ko? Hindi ba ako nililinlang nang mga mata ko?! Joshua?

"J-josh? I-ikaw b-bayan?" Tanong ko saka ako niyakap.

Third wheel si kuyang google map. Haha!

"I've waited so long, and finally magkakasama na ulit t-" I cut him off.

"You've waited? 'Wag mo nga akong pinagloloko joshua! Hindi ako tanga! Kung hinihintay mo pala ako, bakit mo ako iniwan?! Bakit?! Ha?! Ano bakit ha. Sabihi-" I was cutted by him.

"I'm already arrange k-krysel.." Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko pero i found myself crying on the floor.

To Be Continued......

[Sinong kaya si kuyang google map?]


❛𝗦𝗲𝗱𝘂𝗰𝗲❜┇𝕵.𝕮.𝕾//On-GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon