Ta bên nhau ngày thứ sáu

42 8 0
                                    

"Em chẳng bao giờ ngoan ngoãn cả.

Đừng biếng ăn thế chứ.

Tránh xa cha mẹ của anh ra.

Em đừng mơ cướp đoạt gia đình của anh.

Dừng ngay cái hành động tiểu nhân đó đi.

Bạn bè anh sẽ không tin tưởng em đâu.

Buông tay khỏi đồ của anh ngay.

Em cứ như một con chó đang cố gắng đánh dấu chủ quyền lên đồ của người khác vậy.

Em nghĩ mọi người sẽ không nhìn ra sao?

Bản chất đã là kẻ xấu thì không bao giờ làm người tốt được.

Đứa trẻ hư đốn thì không bao giờ được thương yêu."

...

Song Tử mơ thấy ngày đó. Cậu chợt bừng tỉnh trong đêm. Rồi cậu nhớ về đối thoại giữa 02 và cậu. Một âm mưu được lên kế hoạch từ trước.

"Vậy là, cậu và em trai song sinh thất lạc nhiều năm. Mới ba năm gần đây tìm lại được em trai. Ba mẹ vì bù đắp cho em vô tình ngó lơ anh."

02 trên giường nghịch ngợm dùng chân mình đá đá, chọc chọc eo của Song Tử. Người con trai ngồi quỳ dưới đất chỉ biết cắn môi chịu đựng "tủi hờn".

"Em trai từng sống trong khu ổ chuột. Thấy nhiều loại người. Biết nhiều chuyện. Thủ đoạn cũng hơn hẳn những người cùng lứa khác."

"Theo ý cậu thì ba mẹ cậu bị cậu ta lừa gạt chứ không cố ý làm ngơ cậu."

"Đúng, ba mẹ không có lỗi gì với tôi. Là do thằng khốn đó!"

02 gật gù. Chân đè đầu Song Tử xuống.

"Tôi có nói cậu được quyền ngẩng đầu sao? Câu hỏi tiếp theo. Có muốn tiễn vong em cậu không?"

"Muốn thì cũng không làm được. Ba mẹ thương nó như thế..."

"Tôi tự có cách khiến ba mẹ cậu ghét cậu ta. Chỉ cần cậu nói muốn, hay không."

[ 12 chòm sao ] Những Kẻ Điên: Song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ