Nếu Ngụy Vô Tiện năm đó bị la thanh dương vợ chồng cứu
xiaoxue53653.lofter.com
Về này văn https://xiaoxue53653. lofter. com/post/31af8539_1cac90fff
Nguyên tác tiện tiện rất khổ , ở hắn ngắn ngủi đích kiếp trước sinh mệnh lý, ta cảm thấy được la cô nương là khó được đích hữu tình có nghĩa người, năm đó cái loại này bách gia bôi đen tiện đích trường hợp, nàng một cái vô cùng gì bối cảnh đích nữ tử, có gan bênh vực lẽ phải, lọt vào bách gia công kích, cuối cùng thoát ly gia tộc, này không phải người bình thường có thể làm được đích. Sau lại nàng có thể mang theo trượng phu cùng nữ nhân chung quanh đêm săn, thuyết minh nàng là có tu vi đích, cho dù không cao, nhưng khẳng định có. Cho nên nếu có cơ duyên trong lời nói, ta cảm thấy được nàng nhất định hội cứu tiện.
Con yêu thương Vong Tiện, thời gian tuyến có tư thiết, mặt khác bất đồng giai vi tư thiết, con bướm hiệu ứng nhân vật kết cục sẽ có bất đồng.
Tiền tình
La thanh dương năm đó thoát ly gia tộc trở thành tán tu lúc sau, gặp hiện tại đích trượng phu, lúc sau hai người cùng nhau chung quanh đêm săn. Một lần đêm săn trên đường bọn họ nghe nói tiên môn bách gia muốn đi bao vây tiễu trừ Di Lăng Lão Tổ, tiên môn bách gia đích đáng ghê tởm sắc mặt la thanh dương năm đó là kiến thức quá đích, nàng chính là thực đau lòng cái kia huyền vũ trong động anh dũng quả cảm đích thiếu niên, nàng không biết như thế nào mới có thể đến giúp ân nhân, nàng đem năm đó huyền vũ động việc nói cho trượng phu, trượng phu nghe hắn nói hoàn lúc sau nghĩ nghĩ, nói đã ân nhân, hơn nữa theo ngươi theo như lời, hắn cũng cũng không phải lạm sát kẻ vô tội người, chính là lấy chúng ta đích năng lực, cho dù có thể đi cũng cứu không được hắn. La thanh dương có hé ra phía trước phụ thân lưu cho của nàng truyền tống phù, làm cho nàng nguy cấp thời khắc dùng cho bảo mệnh, gặp trượng phu duy trì nàng liền cùng trượng phu thương định, có thể cải trang cách ăn mặc xen lẫn trong tán tu lý, đi theo tiên môn bách gia mặt sau. Nếu là Ngụy Vô Tiện có thể tự bảo vệ mình bọn họ liền tự hành rời đi, nếu không thể liền hết sức cứu đi hắn. Lúc sau la thanh dương vì không làm cho chú ý nữ phẫn nam trang, hai người xen lẫn trong tán tu lý thượng bãi tha ma, ở mọi người vội vàng sát hại Ôn gia lão nhược, cướp đoạt bản thảo phù chú, vạn quỷ dũng hướng Di Lăng Lão Tổ khi, bọn họ hai người thừa dịp loạn khởi động truyền tống phù. . . . . .
Thứ nhất chương
Sáu năm sau ~
Một cái ước chừng bốn năm tuổi đích Tiểu cô nương, trên đầu đỉnh hai cái tiểu chiêm chiếp, một tay cầm lấy dã trái cây, một tay cầm mấy đóa hoa dại, một bính nhảy dựng đích đi vào một chỗ sơn động, yên tĩnh đích trong sơn động, giường đá thượng đích thiếu niên tuấn mỹ mà tái nhợt. . . . . .
"Phiêu nhưỡng ca ca, ta tới rồi. . . . . ." , chuông bạc bàn đích giọng trẻ con từ vươn xa gần đích truyền đến, giường đá người trên mí mắt lược đẩu động liễu một chút ~
"Phiêu nhưỡng ca ca, ngươi xem đây là ta cho ngươi trích đích Hoa nhi, có hồng nhạt đát, có màu vàng đát, còn có màu tím đát, ngươi có thích hay không nha?" Nàng kiễng chân, lược có cố hết sức đích đem hoa nhỏ bó buộc hướng thạch trên bàn đích tiểu bình lý phóng, lại tự cố mục đích bản thân nói: "Ta chỉ biết ngươi sẽ thích đích, a nương nói qua tiểu Miên Miên đáng yêu nhất, trích đích Hoa nhi cũng tối phiêu nhưỡng. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Nếu Ngụy Vô Tiện năm đó bị la thanh dương vợ chồng cứu
FanfictionLa thanh dương năm đó thoát ly gia tộc trở thành tán tu lúc sau, gặp hiện tại đích trượng phu, lúc sau hai người cùng nhau chung quanh đêm săn. Một lần đêm săn trên đường bọn họ nghe nói tiên môn bách gia muốn đi bao vây tiễu trừ Di Lăng Lão Tổ, tiê...