Hoàn

375 17 1
                                    


            Nếu Ngụy Vô Tiện năm đó bị la thanh dương vợ chồng cứu

Đệ nhị mười sáu chương

"Lam Trạm a, ngươi liền nói cho ta biết đi, này thủ khúc rốt cuộc tên gọi là gì?" U tĩnh đích trong sơn cốc, Lam Vong Cơ cấp Ngụy Vô Tiện bắn thủ khúc, Ngụy Vô Tiện cảm thấy được rất quen thuộc, khả Lam Vong Cơ chính là không nói cho hắn gọi tên là gì.

Lam Vong Cơ quay người lại nhìn thấy hắn nói: "Nghĩ tới? Ở đâu nhân nghe qua?"

"Không có! Nghĩ không ra, ngươi nói cho ta biết tên gọi là gì, ta có thể nhớ tới đến, " Ngụy Vô Tiện xấu lắm nói.

"Ngươi nếu có thể nhớ tới đến, ta liền nói cho ngươi tên, " Lam Vong Cơ không chút nào nhượng bộ.

"Ngươi! Hừ! Không nói cho ta biết quên đi, ta cũng không muốn biết, " Ngụy Vô Tiện nói xong liền hãy còn hướng sơn cốc ngoại đi đến. Lam Vong Cơ cũng không nói nói, yên lặng đích theo ở phía sau. Đi rồi một đoạn, vẫn là Ngụy Vô Tiện trước nhịn không được , "Lam Trạm , ngươi liền nói cho ta biết đi, nếu không cấp điểm nêu lên cũng đúng."

Lam Vong Cơ nhìn thấy người nọ chớp mắt to oai đầu, quyền quyền ngón tay: "Trao đổi!"

"Trao đổi, đi a, ngươi chỉ cần cho ta điểm nhân nêu lên, ta. . . . . . Ta về sau mỗi ngày buổi tối cùng ngươi ngủ, " hắc hắc, dù sao mỗi ngày cũng là cùng nhau ngủ, Ngụy Vô Tiện cảm thấy được này giao dịch thực có lời.

Lam Vong Cơ ánh mắt tối sầm ám: "Đây chính là ngươi nói đích!"

"Ân, ta nói đích, nhanh lên nhân, nêu lên, " Ngụy Vô Tiện nghĩ muốn phá đầu cũng không nhớ tới đến, nóng lòng muốn biết đáp án.

"Quy!" Lam Vong Cơ nói.

"Quy? Rùa?" Ngụy Vô Tiện đột nhiên phúc chí tâm linh, "Nga, ta nhớ ra rồi, vương bát động! Ta bị thương đích thời điểm ngươi xướng cho ta đích khúc!"

Lam Vong Cơ thùy mâu nói: "Ngươi trí nhớ luôn kém như vậy. . . . . ."

"Của ta sai, của ta sai, hiện tại có thể nói cho ta biết tên đi, Hàm Quang quân --" Ngụy Vô Tiện thấu tiến lên đi, đem cái lổ tai dán tại người nọ bên miệng.

"Vong Tiện. . . . . ."

"Vong -- tiện, ha ha ha, Hàm Quang quân khi đó hay dùng tình đã thâm nha, cái kia thời điểm ta đã muốn cháy sạch bất tỉnh nhân sự , ngươi cũng thật đủ có thể chịu đích, sẽ không nghĩ tới chờ ta hôn mê đích thời điểm. . . . . ." Lam Vong Cơ không đợi hắn nói xong lôi kéo hắn bước đi.

"Ai. . . . . . Vừa thẹn nha, đi đâu a?"

"Khách điếm, tìm nơi ngủ trọ. . . . . ."

Khách điếm, vào đêm.

"Lam Trạm , này khách điếm còn ở. . . . . . Người khác, trong chốc lát. . . . . . Nên tìm chúng ta , " Ngụy Vô Tiện mệt cực kỳ, ghé vào Lam Vong Cơ trên người thầm nghĩ ngủ.

Vong Tiện  - Nếu Ngụy Vô Tiện năm đó bị la thanh dương vợ chồng cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ