Third Person's POV
When you walk away
I count the steps that you take
Do you see how much I need you right now?~~Paano kung kailan komportable ka na sa tao,saka sya mawawala?
Paano kung mula pagkabata nyo kasama mo sya, kaso hindi na mangyayari hanggang pagtanda?
Paano kung kailan kailangan mo sya, ay mga panahon na hindi mo na sya makikita?
Paano kung nasanay kang nandyan sya lagi sa tabi mo tsaka naman magbabago ang lahat?
Paano kung kailan mo narealize ang mga nararamdaman mo sa taong yun, saka kayo paglalayuin ng tadhana?
Kaya mo ba?
Kaya pa ba?
When you're gone
The pieces of my heart are missin' you
When you're gone
The face I came to know is missin', too
When you're gone
The words I need to hear
To always get me through the day
And make it okay
I miss you~~Bakit nangyayari sa'tin ang mga bagay na hindi natin inaasahan? Mga bagay na hindi natin ineexpect kung bakit sa'tin nangyari ang bagay na yun? Bakit kung kailan perfect na 'yong time para satin ay tsaka may mangyayaring hindi natin inaasahan at hindi dapat asahan?
Simple lang....
Kung lahat nang bagay na mangyayari satin ay 'yong mga bagay na inaasahan o ineexpect nating nangyari sa buhay natin, Hinding- hindi tayo matututo sa bawat sitwasyong haharapin natin. Maaaring hindi natin mapahalagahan at maitreasure ang mga bagay na mangyayari satin kung lahat nang ito ay inaasahan mo na.
Hindi natin kontrolado ang tadhana. Hindi natin makokontrol ang mga bagay na mangyayari satin.May purpose kung bakit nangyayari satin ang mga bagay na hindi natin inaasahan.
Well, lahat naman ay may purpose. Inaasahan mo man o hindi.Kahit pa nagdulot 'to satin ng sakit, tuloy ang buhay. Go with the flow sabi nga nila.
Matuto ka...
Maging matatag...
At higit pa d'on,pahalagahan mo ang ang mga bagay na yun. Mga pamgyayari na yun.
Hindi man katanggap tanggap?
Tanggapin mo parin.
Wala tayong nagagawa kundi ang tanggapin nalang kaysa makulong ang sarili natin sa pangyayari na yun.
Nasaktan ka?
Pwes, hayaan mong masaktan ka. Pero siguraduhin mong babangon ka. At magiging matatag pagkatapos.
"Live your life and don't stop for nothing"
Song title:When You're Gone//Avril Lavigne
A/N~~
This was my first story on wattpad. I'm sorry for the errors. Please support my story. Arigatō Gozaimasu :>
BINABASA MO ANG
When You're Gone
Teen FictionTaylor Samantha Lestimosa. 17 year old girl who tried to commit suicide because of the Sad Beautiful Tragic happens in her life. Tyler Lynmuel Carganilla. Samantha's Bestfriend who always protects Samantha and always making her happy when she's not...