☆, 68 hổ phụ vô khuyển tử
Khi năm mỗi ngày chính mãn mười tuổi, quốc nội một năm không thấy vũ mà khí hậu cực kỳ nóng bức, khiến cho thành quốc gia khó khăn thành vấn đề lớn. Thành quốc gia thổ địa không thích hợp gieo trồng lương thực, số ít sinh sản đi ra lương thực hoàn toàn không đủ nuôi sống sở hữu quốc dân, mà lại lấy sinh tồn bông bởi vì thiên không làm mỹ mà thu nhập rất nhỏ, khiến vốn là gia vô tồn lương dân chúng nhóm phân phân ngao không trụ đi xa tha hương, tại đại phiến nhân viên di chuyển sau không đãng quốc thổ, bị lặng yên vào ở một đám lại một đám cải danh đổi họ cái gọi là bình dân. Mỗi ngày thân binh đều nương lần này cơ sẽ đạt được hợp pháp thân phận, trong đó còn có rất nhiều hạ quốc gia di dân.
Một hồi chính biến lặng yên không một tiếng động đánh, bị chẳng hay biết gì đều là một ít bị tửu sắc mê hoa mắt cái gọi là quý tộc. Thành cương đại danh tại quốc yến thượng bởi vì uống rượu quá độ mà ngã xuống, nằm ở trên giường đã có hơn một tháng, bị tửu sắc vét sạch thân mình hắn đã hoàn toàn không có phía trước Trương Dương ương ngạnh, có lẽ là nhân chi tướng tử lại cũng có vài phần nhu tình, hắn kia ngay cả danh tự đều nhớ không toàn tử nữ đều bị triệu kiến.
Thành cương đại danh có năm cái nữ nhi, trừ mới 4 tuổi tiểu nữ nhi ngoại, bao gồm a chương phu nhân sở sinh công chúa đều bị giống như bán nữ bàn xa gả, được đến kim ngân châu báu trở thành thành cương đại danh hưởng lạc vật tư. Tiểu nhi tử giống như mọi người suy nghĩ đã sớm chết, hắn nhìn chính mình trước giường bệnh kia ít ỏi bốn gã tử nữ, đại nhi tử bệnh tình xa so người khác thuật lại nghiêm trọng, mắt tà mục oai không nói, chảy nước miếng vẫn nói ngữ khí mơ hồ, nhìn khiến cho nhân ngán. Nhị nhi tử béo đến mức ngay cả đi đường đều phải nhân nâng, hơn nữa sắc mặt nhìn qua cũng không khỏe mạnh, tiểu nữ nhi thực nội hướng chất phác, xa xa trốn ở vú em trong lòng không chịu xem vị này xa lạ phụ thân, mà con thứ ba... Ngược lại là một thân chính khí, ngồi chồm hỗm tư thế tiêu chuẩn, mi mục Thanh Minh, tuy rằng là mỉm cười, thế nhưng lại để người nhảy lên cao không nổi trêu đùa tâm tư, điều này làm cho thành cương đại danh tại tiếp xúc đến hắn ánh mắt khi, không tự giác co quắp một chút.
Này con thứ ba, đúng là so với hắn kia điên cuồng phụ thân còn muốn càng thêm để người kỵ úy. Thành cương đại danh phụ thân là cực kỳ bá đạo nhân, hắn đối đãi tử nữ thái độ cực kỳ hà khắc, không giống như là một danh phụ thân, mà là một danh chủ nô, hắn có thể tiếp nhận vị trí này là nhặt được , tại kế vị điển lễ thượng bị ban bố tiền đại danh di chiếu càng là khiến hắn đối với dưới mông vị trí càng thêm sợ hãi, hắn kia phụ thân lại muốn trừ hắn bên ngoài nhi tử cùng tôn tử nữ đều vì hắn sinh tuẫn.
Vốn có lẽ là có chút lời muốn nói , thế nhưng trước mắt này vài tử nữ thật sự là xa lạ, hắn là hưởng lạc chủ nghĩa giả, trong hậu viện nữ nhân có lẽ có thể nhận ra đến, này đó liên quốc yến thượng đều không bị cho phép tiến vào đám tử nữ hắn là một đều nhận không ra đến, thậm chí danh tự đều muốn người khác nhắc nhở mới biết được. Đang nhìn qua Thiên Thọ hoàn, bị hắn khí thế sở câu ra đối phụ thân hồi ức, khiến cho hắn bệnh tình tăng thêm, rốt cuộc vẫn là một câu không nói khiến đám tử nữ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng ] Mỗi ngày đang tìm đường chết
FanfictionVăn án Văn này chính văn vô CP, vô tiết tháo ái muội hướng, nếu có thể đủ nhận, thỉnh quan khán lấy câu dưới án: Đây là một hồi vì đầu thai mà ra thủy nhiệm vụ, xuyên toa tại bất đồng thế giới khẳng khái chịu chết bi thương cố sự, sử thượng tối ác c...