CHAINS: AN ORIGINAL STORY

155 5 1
                                    

I was used. I am used. I will be used.

Hindi ko na mabilang kung ilang ulit na itong nangyari sa akin. Paulit ulit nalang.

Binibilang ko nalang sa isipan ang kada gising ko mula sa tunog ng alarm clock sa gilid ni Kuya Ris. This is the 9th day.

Araw-araw nya ako ginagalaw. Tied by chains, cuffs and ropes around his bed. Sakin sya nagpapasarap, nagpapakasasa, nagpapalabas. Ako ang ginagamit niya.

Pinapakain nya ako minsan kapag naaalala nya. Kaso dalawang araw na ako walang kain. Hindi rin ako masyadong nakakainom ng tubig.

Sa loob ng dalawang araw, from my 7th and 8th day here sa kwarto ni Kuya Ris, ay pawang tamod at ihi lamang ang natatanggap ng aking bituka mula kay Kuya.
Ganito din naman sa simula.

Unang araw ko sa pagkakaalipin sa kanya ay ginutom nya ako. Pati sa pangalawang araw. Naaalala ko pa nung binigyan nya din ako sa wakas ng pagkain sa pangatlong araw.

..................
Gabi na iyon at sobrang lamig ng ihip ng hangin sa kwarto ni Kuya Risco. Nakagapos lamang ako sa kama nya buong araw at pumapasok lamang siya kung gusto nya magparaos o kaya ay wala siyang magawa.

Sobrang natatakam ako sa amoy na nalalanghap ko habang papasok si Kuya Risco. Rinig na rinig sa buong kwarto ang tunog na gawa ng aking tiyan.

"Kuya Risco, parang awa mo na. Pakainin mo na ako." pagsusumamo ko dito.

Ngumiti lamang ito ng nakakaloko at agad na nilapag ang dalang pagkain sa mesa sa loob ng kwarto. Agad itong lumapit sa akin at hinila ang aking buhok.

"Tangina mo! Ang ingay ingay mo, puta ka ba?" Sigaw nya sa akin sabay dura sa mukha ko. Agad na tumulo ang malagkit nyang laway sa buong mukha ko at tumulo pa ang iba pababa sa hubad kong katawan.

"Ang sarap mong tingnan, K. You look so hot in that position. Ughhhh" ungol niya habang nakatanaw sa akin.

Takot na takot na ako kay Kuya Risco sa mga oras na ito. Hindi na siya ang Risco na nakilala ko noon sa brotherhood namin.

Mabait sya sakin. Maaalahanin. Lagi kaming nagkakausap araw-araw sa RPW. Siya ang founder ng aming Brotherhood. Ang Brotherhood ay isang samahan ng pawang lalaki sa Role Player World or RPW.

Sa sobrang close namin ay agad akong pumayag nung mag aya si Kuya Risco ng meet-up. Sa bahay daw niya ako kasi wala naman daw tao dun. Nung tinanong ko siya kung anong pwede gawin. Sabi nya lang chill. Binigay nya kaagad ang address at nag utos sa akin na magshorts at sando na lamang at medyo mainit daw sa kanila.

Hindi ko inaasahan na ganito ang kahahantungan ko sa bahay ni Kuya Risco. Sa gabing uuwi na sana ako pabalik sa amin ay may pinainom siyang kung ano sa akin na siyang dahilan kung bakit ako nawalan ng malay at bumagsak sa salas nila. Umaga na ng magising akong nakatali na sa kama niya. Namamaga ang mga kamay at paa sa higpit ng pagkakaposas at pagkakatali dito. Sinubukan kong sumigaw pero sabi nya lang ni Kuya Risco sa akin,

"Save your voice to moan my name everyday. This room is soundproof." sabay kindat nya sakin at naglock ng pintuan. There, it dawned on me that I am held captive. Hubo't hubad at nakatali sa kanyang kama, a scenery where his eyes can feast upon.

Balik sa kwento, agad nya akong hinalikan sa labi at pilit na pinapasok ang dila nya sa labi ko. Pilit ko namang tinitikom ang bibig ko, senyales na ayaw ko sa pinanggagawa nya.

He was really pissed off, he stopped kissing me. He looked at my face for a moment. Tsaka bigla nya akong sinapak sa tiyan.

"AHHHHHHHHH! ARAAAAYYYY!" daing ko sa sakit na natamo ko mula sa kuya-kuyahan ko.

CHAINSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon