Chỉ biết cấm chú ma pháp sư Full

897 2 0
                                    

Cấm chú, rất thoải mái a? Oanh một tiếng, địch nhân toàn bộ diệt! Nhưng phải..

***

"Tư đốc, có thể giúp một việc sao?" Đi đến trước hỏi.

"Ngươi nói." Gật đầu.

"Có thể giúp ta điểm cái hỏa sao?" Vò đầu.

"Địa ngục Liệt Diễm có thể chứ?" Lựa chọn A.

"Cấm, cấm chú?" Trợn mắt há hốc mồm.

"Hỏa liên đầy trời?" Lựa chọn B.

"vẫn là cấm, cấm chú?" Cái cằm rất đau xót, miệng há quá lâu.

...

"Lưu Tinh Hỏa Vũ, Ân, cũng là ta khai phát đấy." Lựa chọn N+N.

"Ngoại trừ cấm chú, " gian nan nuốt nước miếng, "Sẽ không khác sao?"

"Thực xin lỗi, ta chỉ biết những...này." Vò đầu.

"Ta, ta..." 10 phút, "... Ta, ta chỉ là muốn châm lửa thịt nướng."

Chương 1:  Pháp Sư tháp

Ở vào Lam Hải đế quốc Ngân Nguyệt hành tỉnh nhất nam  Pháp Sư tháp, từng tại Lam Hải đại Lục Phong quang nhất thời không hai. WWw, QUANbEn, cOm 500 năm qua đi, cái này tòa Pháp Sư tháp bởi vì đế đô  dời, cùng dời đô sau vứt đi  con đường làm cho Ma Thú sâm lâm  khuếch trương, không còn có ngày xưa phong quang.

Tên của nó, gọi rừng rậm Đen Pháp Sư tháp.

Hôm nay, tại đây trở thành truy tìm ma pháp chân lý cùng lịch sử  người mới sẽ lưu luyến  địa phương. Đã lâu  lịch sử cũng làm cho nó nhiều hơn một cái "Có thể đào móc ra cường đại ma pháp  di tích"  danh xưng, chỉ là, có bao nhiêu người chú ý cũng không biết.

Nói tóm lại, đứng ở rừng rậm Đen Pháp Sư tháp đấy, phần lớn là chỉ hiểu nghiên cứu  người. Có lẽ, còn có rải rác mấy cái tin tưởng "Có thể đào móc ra cường đại ma pháp", chờ mong có thể một đêm thành danh hoặc một đêm phất nhanh  người.

Sự tình chắc chắn sẽ có ngoại lệ đấy. Ví dụ như, nhiều hơn mấy cái bị gia tộc trừng phạt  con dòng cháu giống, cùng tìm kiếm bản thân ma pháp nguyên nhân  thanh niên.

Sáng sớm, một ngày đẹp nhất tốt thời gian, ít nhất tại rừng rậm Đen Pháp Sư tháp là như thế.

Lúc này  không khí đặc biệt nhẹ nhàng khoan khoái, sắc màu ấm  ánh sáng mặt trời sẽ đem Pháp Sư tháp, cùng chung quanh trống rỗng  phủ kín cực lớn gạch đá  to như vậy quảng trường quảng trường, phân cách vi chút ít ấm quất cùng mảng lớn lạnh tím hai chủng rõ ràng  nhan sắc, có thể làm cho cao minh  hoạ sĩ hào hứng nổi lên, tại vải vẽ tranh sơn dầu bên trên bôi hạ làm lòng người say  nhan sắc. Lạnh lùng  màu nâu điều ở bên trong, Pháp Sư tháp đằng sau rậm rạp chằng chịt  cây cối cùng tước điểu  kêu to, dùng cao ngất  Pháp Sư tháp làm chủ đề, liền tạo thành một khúc tang thương trong hơi tươi mát  tổ khúc nhạc. Có lẽ, thi nhân cũng sẽ (biết) đối với vỡ vụn  mà gạch trong ló đầu ra  không biết tên hoa cỏ cảm thán một phen, tiếp theo viết ra động lòng người  bài thơ.

Nhưng sự tình chắc chắn sẽ có ngoại lệ đấy, không phải sao? Đừng quên mấy cái con dòng cháu giống, đây hết thảy trong mắt bọn hắn chỉ có thể là buồn tẻ cùng nhàm chán.

Chỉ biết cấm chú  ma pháp sư FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ