Chỉ biết cấm chú ma pháp sư Full 2

173 0 0
                                    

Quyển 3: Chương 1:  Ngân Nguyệt (thượng)【 canh một 】

Đã là hoàng hôn, quất sắc  mặt trời lười biếng mà nổi đỉnh núi, cho đại địa nhiễm lên một tầng nồng đậm  sắc màu ấm. ,QUa NB(Tự cao)EN,cOm

Một hệ thống xuyên:đeo rừng cây  trên đường lớn, truyền đến liên tục  tiếng vó ngựa, dần dần tiếp cận lấy. Rẽ vào cái ngoặt (khom) về sau, vốn là hai con ngựa xuất hiện, sau đó, do ba thất kéo bằng ngựa lấy  rộng xe ngựa to hiện ra, hai bên che chở bốn cái ăn mặc chỉnh tề  kỵ sĩ. Đem làm xe ngựa mở ra về sau, mới phát hiện đằng sau cũng đi theo năm con ngựa.

"Tư đốc đại nhân, phía trước tựu là Silvermoon City rồi. " xa phu khống chế được trên tay  dây cương, hơi chút thấp xuống ngựa  tốc độ, còn bên cạnh quay đầu lại nhiệt tình nói.

"Cuối cùng đã tới. " một cái mười bảy mười tám tuổi  thiếu nữ chui ra đầu, quan sát chung quanh một hồi, cả người đều chui ra, ngồi ở xa phu bên cạnh duỗi cái sâu sắc  lưng mỏi, "Chèn chết ta rồi! Ta nói tư đốc, ngươi làm sao lại như vậy keo kiệt, tựu cũng không gọi nhiều một chiếc xe?"

"Lâm tỷ tỷ, thật sự đã đến?" Còn không người trả lời lâm  vấn đề, trong xe lại thò ra một cái cái đầu nhỏ, mắt to nhìn về phía trước nháy nháy đấy, thấu lou ra vô cùng  hâm mộ, "Cái này là Silvermoon City à? Thật sự rất xinh đẹp ah!"

Rừng cây đến cái này đã biến mất, trước mắt là một mảng lớn đất bằng, một đầu sông theo phía tây kéo dài vươn ra, xuyên qua rừng cây, tại khoảng cách tường thành chừng trăm mễ (m)  địa phương lách đi qua, chuyển cái ngoặt (khom) tựu biến mất. Trầm trọng  tường thành cao cao dựng nên lấy, đi mau đến tường thành  thời điểm, ngẩng đầu duy nhất  cảm giác tựu là cao ngất  tường thành phảng phất áp tại trong lòng, như thế nào cũng nhìn không tới bên cạnh. Xuyên thấu qua tường thành, nội thành  một ngọn núi bên trên chiếm cứ một làm đỉnh nhọn tòa thành, cao cao tại thượng không ai bì nổi.

Cùng nam côn thành chỉnh thể phong cách bên trên giàu có xâm lược tính bất đồng chính là, Silvermoon City là một tòa dùng buôn bán làm chủ mà thành thị.

Tại nam côn thành. Dong binh cơ hồ chiếm được một phần sáu  thường ở miệng người, cả tòa thành thị hơn năm vạn người, mỗi đến dong binh nghỉ ngơi  thời điểm, tùy tiện kéo qua một người đều có thể là Hỏa Hồ hoặc Chiến Lang  dong binh; mà ở Silvermoon City cái này có mười vạn nhân khẩu  cỡ lớn thành thị, chỉ là theo đi dọc theo đường  mọi người  quần áo, cũng đủ để suy đoán ra đại đa số người mà thân phận —— thương nhân.

Hết thảy đều thể hiện tại đường đi cùng kiến trúc bên trên. Tại đây  đường phố chính so nam côn thành rộng lớn trọn vẹn gấp hai, là do cự đại mà bất quy tắc màu nâu xanh gạch đá trải thành đấy. Đầy đủ bốn chiếc tư đốc hiện tại ngồi  xe ngựa song song đồng hành. Kiến trúc cũng không còn là nam côn thành cứng nhắc  thấp bé nhà đá, chỉnh tề và mỹ quan. Có dày đặc  cá nhân phong cách, ít nhất treo ở dưới mái hiên hoặc cửa ra vào  chiêu bài, hoặc phương hoặc tròn đều cực lực thể hiện lấy đặc biệt  thưởng thức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ biết cấm chú  ma pháp sư FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ