Khách du lịch yêu quý của Teyvat
Devilish_Owl
Tóm lược:
Người ngoại tộc có thể không thuộc về thế giới này,
nhưng chết tiệt đó không ngăn được bất cứ ai nói với bạn rằng Outlander này làm. (với họ ít nhất-)
hoặc là
Tự thưởng thức bản thân như địa ngục nơi các nhân vật bạn gặp trong trò chơi, từ Mondstadt đến Liyue, tất cả đều không thể không cảm thấy một chút bảo vệ và vỗ về của Traveller. Và nếu họ có bất kỳ cảm xúc lãng mạn nào, điều đó cho họ biết.
Hiện đang viết Chương 1 Màn 3 trong tâm trí!Ghi chú:
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết ghi chú.)
Chương 1: Suy nghĩ của Paimon
Tóm lược:
Tóm tắt: Paimon để lại trong suy nghĩ của cô ấy về người bạn đồng hành của họ và sự chú ý có phần không mong muốn mà họ tiếp tục thu hút.
Ghép nối: Slight Amber / Khách du lịchGhi chú:
(Xem phần ghi chú ở cuối chương.)
Văn bản chương
Người ngoại tộc không thuộc về thế giới này.
Đó là những gì Người du lịch nói với Paimon trên chính bãi biển mà họ đã bắt cô ấy từ đó. Mặc dù Paimon và Traveller chưa hiểu rõ về nhau ngay từ đầu, nhưng khi họ rời bãi biển mà họ đã ở lại cùng với những cuộc trò chuyện nhỏ mà họ đã có, Paimon không thể không cảm thấy loại gắn kết mà cô ấy có với Khách du lịch.
Chắc chắn Paimon vẫn có một chút nổi giận bất cứ khi nào Du khách nói đùa, nhưng thật lòng khi gọi Paimon là thức ăn khẩn cấp, cô ấy vẫn nghĩ hai người họ là bạn thân! (Tại thời điểm này, nó đã trở thành một trò đùa nội tâm giữa hai người, vẫn không ngăn cản Paimon dành cho Traveller một sự chú ý thậm chí đề cập đến nó.)
Thật khó để không thích họ. Tính cách thân thiện của Khách du lịch kết hợp với việc họ sẵn sàng giúp đỡ người khác và dấn thân vào bất cứ trận chiến nào mà họ gặp phải là điều dường như thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.
Rất nhiều người chú ý. Paimon không thể ngăn được sự bĩu môi xuất hiện trên khuôn mặt của mình khi một số Hiệp sĩ của Favonius ngẫu nhiên đến gần họ với ánh mắt lắp bắp và ngưỡng mộ. Bây giờ Paimon có thể không phải là người giỏi nhất trong các tín hiệu xã hội hoặc đôi khi đọc sách trong phòng, nhưng Paimon nghĩ rằng cô ấy có một lời mách bảo rất hay khi ai đó thích Traveller!
Và rất nhiều người thích Traveller, đặc biệt là ở Mondstadt hiện tại.
Paimon thích người bạn đồng hành của mình! Paimon tự coi mình là bạn gái của họ nếu có bất cứ điều gì, và là bạn gái tự chỉ định của họ, Paimon phải tìm kiếm họ!
Đặc biệt là khi nói đến tất cả những người ngưỡng mộ Du lịch. Bởi vì dù là Du khách hóm hỉnh, những tín hiệu lãng mạn cũng có thể bay qua đầu họ. Paimon thà để bạn thân của mình ở bên cạnh một người mà họ biết và cũng quan tâm như vậy!