CHƯƠNG II(DILUC X MAIN) : DILUC VÀ CON NGƯỜI DILUC

310 14 2
                                    

Chương 2: Diluc và con người Diluc

Tóm lược:

Tóm tắt: Có một con mèo đi lạc ở Angel's Share mà mọi người đều nghĩ thuộc về Diluc vì những điểm giống nhau đến kỳ lạ.  Diluc's và con mèo không phải của anh ấy không hề thích thú.  Tất nhiên là không trừ khi bạn là Khách du lịch.

Ghép nối: Diluc / Traveller

Spoilers nhỏ cho: Lời mở đầu và Alibi của Darknight Hero

Ghi chú:

mọi người trên twitter: catboy! diluc
tôi: con mèo thực tế pha loãng

Tôi đã nghĩ ra ý tưởng này trong đầu một lúc lkjhsdfghjk bc Tôi cũng thích ý tưởng về việc Diluc cảm thấy xấu hổ vì không phải con mèo của anh ấy, được cho là hành động giống anh ấy nhưng hoàn toàn bị đặt trong tay Traveller.  (thích thú cưng như chủ nhân biết)

(Xem phần cuối của chương để biết thêm ghi chú.)

Văn bản chương

Những kỳ lạ không phải là hiếm ở các thành phố khác, thường thì ở đâu đó luôn có một con chó lang thang hoặc một con mèo đang thư giãn bên những người dân khác.  Mặc dù một số người không đi lạc, không có con chó hay con mèo nào giống nhau, nhưng có một điều mà tất cả cư dân đều lưu ý mỗi khi có một du khách tóc vàng quen thuộc xung quanh:

Các loài động vật yêu thích Du khách.

Ngay khi họ quay đầu về hướng chung của một con vật, các con vật ngay lập tức bị kích thích và bị trói chặt vào Người du lịch, vẫy đuôi và nói chuyện nhiệt tình.  Những chú chó có hành động như thể chúng đã không gặp chủ trong nhiều năm (hành động như thể Khách du lịch là chủ của chúng), lịch sự ngồi bằng chân và lăn trên lưng, đòi xoa bụng.  Mèo vẫn tiếp tục xa cách và thừa nhận Du khách, nhưng có vẻ như xung quanh chúng đều cảm thấy thoải mái.  (Cảm thấy như đầu óc tổ ong mỗi khi họ ngồi ở đâu đó và đột nhiên có một bầy mèo xung quanh họ-)

Các loài động vật yêu thích Khách du lịch và Khách du lịch yêu chúng trở lại!  Một số cư dân sẽ theo dõi khi Du khách cố gắng đến một điểm đến, chỉ để bị chệch hướng ngay khi một con chó hoặc một con mèo ở trong tầm nhìn ngoại vi của họ.  Đó là một cảnh tượng thực sự dễ thương khi Du khách nhiệt tình chơi đùa với những người đi lạc.

Ở Mondstadt, có một con mèo hoang mà đa số mọi người đều tin rằng không phải Du khách nào cũng quyến rũ như họ với động vật, cũng có thể kết bạn được.

Con mèo này được mệnh danh một cách đáng yêu (bởi những cư dân thị trấn đủ dũng cảm để gọi nó như vậy) là Mewlic vì nó sống trong Angel’s Share và có ngoại hình kỳ lạ đối với người phục vụ rượu không thường xuyên tại Tavern và chủ của Dawn Winery.

Người cho biết con mèo được đặt tên không thích thú với sự lựa chọn tên của người dân.  Diluc càng khó chịu hơn khi mọi người bắt đầu coi con mèo đi lạc là con mèo của mình.  (Tại thời điểm này, anh ta cũng có thể nhận nuôi con mèo chỉ để thay đổi tên của mình.)

Mewlic (“Đầu tiên là Anh hùng bóng đêm, bây giờ là Mewlic? Giờ Mondstadt thực sự thiếu tính sáng tạo cho những cái tên,” Diluc cáu kỉnh.) Về mọi mặt giống như đối tác con người của mình về ngoại hình và tính cách khôn ngoan.  Mewlic không quen hòa đồng với những con mèo khác trong thị trấn và luôn ở lại quán rượu.  Charles đã hoàn toàn từ bỏ việc cố gắng đuổi con mèo ra khỏi quán rượu vì bằng cách nào đó anh ta vẫn cố gắng quay trở lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(không edit)All x Main đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ