The Story Of Us (True To Life)

47 1 0
                                    

June 27,2012,Wednesday Nun nang Hapon Kkauwi lang ni kyle galing school,pagod na pagod sya dahil maraming ginawa pagkauwi nya ay nag GM na ulet sya tungkol sa Crush nyang si Daniel Nang maalala nya ay may assignment nga pala sya sa Math  kaya lang nyang bumili nang illustration board,Dali Daling pumunta si Kyle Sa tindahan malapit sa bahay nang kaibigan nyang si Yanna pagkatapos ay Wala pa lang tao sa tindahan nag alala si kyle kung saan sya bibili nang Illustrartion board eh,ayun Lang Ang malapit na school supply sa kanilang Lugar. Pagkatapos ay nagkita sila nang kaibigan nyang si Yanna .

Kyle : Yanna,Bibili ka din nang Illustration board?

Yanna : Aba Oo,assignment kaya namin un sa math tsaka bibili din ako nang marker.

Kyle : Eh pano yan walang tao?

Yanna : Punta tayo kila Ianna baka meron syang Illustration board :)

Pagkatapos nun ay dali daling pumunta si kyle at yanna sa bahay ni Ianna upang manghinge nang illustartion board o baka may alam si Ianna na pwedeng bilhan nang mga School supplies

Kyle & Yanna : *Kumakatok* Ianna,,.Ianna ?

Ianna : Oh? Ba't kayo nandito?

Kyle : Magtatanong sana kami kung meron kang alam na mabibilhan na School supplies ?

Yanna : alam mo kanina pa kami naghahanap eh

Kyle : Oo nga tska alam mo ba ....

Napahinto sa pagsasalita si kyle nang biglang Kindatan sya ni Ranz.

Kyle : Ianna,Nakita mo yun kinindatan ako ni Ranz :O

Ianna : Oh?

Hanggang napahaba ang kwentuhan nilang tatlo at hindi nila namalayan na mag aalasingko na

Kyle : Ianna,Ano pangalan nung naka-itim :')

Ianna : Ah Ayun si Mark James Oliveros un eh,Crush mo ?

Kyle : Nainlove na ata ako sa kanya :')

Ianna : Osya Umuwi na nga kayo at mag gagabi na !

Hindi na makalimutan ni Kyle c Mark james Oliveros :')Hanggang hindi na nya namalayan na Minamahal na nya ito Dumaan ang maramng araw na imbes na magbigay pansin sya sa crush nya na si Daniel ay nagbago na ang kanyang nararamdaman At hanggang Hindi na nya talaga gusto si daniel at Mhal na nya talaga si James.

After a month..

Cookfest day noon , nagsamasama ang mga barkada ni Kyle. at nagplano silang magpapicture sa mga Crush nila.Hindi nga nagtagal ay Si kyle na lang walang picture sa crush nya Nang makita nila Cathy si James ay Agad agad nilang inaya na pag papicture kay james si kyle Habang pinipicturan ni Krista si kyle at james ay biglang sumigaw si Keizel nang..

Keizel : Kuya , akbayan mo nman oh?

Krista : Uy wag nman !

Habang nagpapapicture si kyle ay napaisip sya bigla ''Kakainis naman si Krista oh,Sana inakbayan na lang ako ni James''

Nang umuwi na si kyle ay sobrang kilig nya dahil sa wakas ay may picture na sya with her crush na si james at biglang bigla syang nag online at nakita nya na nakatag sa KANYA AT KAY JAMES ANG PICTURE NILANG DALAWA :O At sa nakita nya na nilike ni james ang Litrato ;'') kaya lang may nagcomment na isang babae na ang pangalan ay Jasmine. at ang sabi ni kyle...

Kyle : Sino tong jasmine na toh ah pa-comment-comment pa !!

Biglang nag chat ang kaibigan nyang c Ella , At ang sabi nya ay..

Ella : uy kyle,ung crush mong c james ex nya c Ate Jasmine

Kyle : Oh ? -_-

Ella : Oo, pramiss nagulat nga ako eh :)

Mondaaaaaaay !

Pielle : Ayt Musta ? hindi ba makatulog this past weekend? HAHAHA :D 

Kyle : Oo,Hindi Nga Ako Makatulog ehh :'>

° to be continued °

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Story Of Us (True To Life)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon