Belle
"Belle! Let's dance!" sigaw ng kaibigan kong si sasha.
"okay okay! Calm down sasha haha" sabi ko dito dahil kinakaladkad na ako papuntang dance floor.
Andito kami ngayon sa bar, tumakas kami sa prof namin kaya nandito kami. Actually taga cebu kami at napadpad lang dito dahil may tour ang class namin,last day na ngayon namin kaya nilubos lubos na at bukas ng hapon ay uuwi na kami.
I am Belle Samonte, 21 years old and I am a tourism student kaya nandito kami ngayon. Graduating na kami ni sasha at salamat naman at makakatapos nadin kahit na puro kami kalokohan na dalawa . May mga kaibigan pa kami sa cebu at yun ay si ken at brena. Business kasi sila kaya wala sila dito.
"Belle! Ang saya! Parang ayoko ng umuwi haha. Mas madaming pogi dito" napailing na lamang ako kay sasha. Play girl kasi ito samantalang ako ay puro bar lang at landian pero may limitations din kaya hanggang ngayon ay wala pa akong karanasan.
Si sasha ay childhood friend ko at yung dalawa naman na nasa cebu ay nakilala namin nung highschool kaya naging close kami hanggang ngayon,magpinsan sila kaya magkasama na sila nung nakilala namin sila ni sasha
Napatigil ako sa pagsayaw nang maramdamang may nakatingin sa akin. Nagpalinga linga ako
"Belle anong problema!?" sigaw nito dahil anlakas nang hiyawan at music.
Lumapit ako dito para marinig niya ako.
"Para kasing may nakatingin sa akin"
"Nako sino ba namang hindi titingin sayo? Look at you Belle! Haha bulag nalang ang di magkakagusto sayo!"
Napatawa nalang ako dito.
"Tara pahinga muna!" sigaw ko dito dahil nahihilo na ako. Madami dami na din ang nainom naming dalawa.
Napailing nalang ako dito dahil may kasayaw na ito. Kaya umalis na ako at bumalik sa inuupuan namin kanina.
"kuya one tequila for me please" napangiti naman ito at kaagad na binigay sa akin ang hinihingi ko. Iinumin ko na sana ito nang maramdaman ulit ang kakaibang tingin. Napatingin ako sa second floor,may second floor dito dahil nandun ang mga VIP .
Hindi nga ako nagkamali, may taong nakatingin sa akin. Hindi ko makita ang mukha nito dahil sa madilim sa pwesto niya, ang nakikita ko lang ay may hawak itong alak. Natigil naman ang pag tingin nito sakin nang may lumapit dito at kinausap siya. Napatingin ito ulit sa akin at tuluyan nang umalis.
"Belle! Let's drink! Woaaahhhh enjoy the night belle!" sigaw ni sasha nang makablik na ito sa pwesto namin.
"cheers bitch!" napatawa ako dito dahil mukhang tinamaan na nga. Sanay na ako sa tawag nito dahil bitch naman talaga kami.
Makalipas ang ilang oras ay di ko na alam ang ginagawa ko , nandito kami ngayon ni sasha at nagwawala na sa dancefloor . Tawa kami ng tawa dahil alam namin bukas uuwi na kami.
"restroom muna ako bitch" sabi ko kay sasha at hindi ko na alam kong narinig nya ba.
Papunta na akong restroom nang may makabangga ako
"ay shuriiii po" sabi ko at tuloy tuloy nang pumasok sa loob. Nahihilo na ako potek na alak.
Palabas na ako nang cr nang may humila sa akin.
"ouch! Anoo baaaa! Bitawan mokooo!"sigaw ko sa taong kumakaladkad ngayon sa akin palabas.
"Hey mister whoever you are! Please bitawan moko at nahihilo ako lalo" pero tuloy tuloy parin ito hanggang sa nasa parking lot na kami.
Tumigil ito sa itim na Ferrari at hinarap ako.
"hoyy--" napatigil ako,dahil ngayon ko lang nakita ng tuluyan ang mukha nito. Potek nalaglag ata panty ko dahil sa lalaking to. Nakatitig lamang ito sakin at nakasalubong ang kilay.
Hinalikan ako nito bigla at tinugon ko naman ito agad. Epekto siguro ng alak to kaya ganito nalang ako kaagad bumigay pero alam kong naakit din ako dito dahil sa taglay nitong kagwapuhan.
Marahas ang halik nito sa akin pero masarap. Hinawakan ako nito sa pwetan at pinisil iyon na lalong nagpainit sa akin katawan ngunit bigla ako nitong binitawan at matagal na tinitigan.
"Let's go somewhere" sabi nito sa seryosong mukha pero puno nang pagnanasa ang mata. Hinila na ako nito papasok sa kotse at kusa naman akong pumasok.
Lasing padin ako at alam kong kaya ako sumama dito ay dahil may tama pa din ako ng alak. Pinaharurot niya ang sasakyan at doon na ako tuluyang nawalan ng malay.
Nagising ako dahil sa mga halik sa aking tiyan. Masarap ito kaya napaungol agad ako, nakahiga na ako ngayon sa malambot at malaking kama. Naamoy ko ang panlalaking pabango na alam kong nanunuot dito sa silid.
"Hmmmm" ungol ko nang hinalikan na ako nito sa dibdib ko.
"You're mine now baby and I won't let anyone touch you because you're mine,mine alone" bulong nito sa akin sabay dila ng aking leeg. At tuluyan na nga akong nakalimot
Naalimpungatan ako dahil sa nabigatan ako sa nakapatong na mga braso sa aking tiyan. Hala? Braso? Sa tiyan ko!? Tuluyan na akong napamulat dahil sa naalala ko kagabi! Fuck!?nasa kwarto daw ako at may,may ka!potek!napatingin ako sa katabi ko at totoo nga! Nakahubad ako ngayon alam ko! Gusto kong mag panic pero hindi pwde dahil sa ayokong magising ang taong kumuha nang V ko.
Napatingin ako dito at namangha, kay gwapong nilalang nang taong ito. Napatulala ako saglit pero nahimasmasan din nang maalalang kailangan ko nang umalis.
"Fuck you self!" sigaw ko sa isip ko.
Dahan dahan akong umalis sa mga bisig nito dahil ayokong magising ito. Nakakahiya potek! Mapapatay ako ng papa nito. Kinuha ko ang mga damit ko at sinuot ko ito na nagmamadali. Ansakit nang ano koo! Naiiyak ako pero kailangan ko nang umalis kahit na parang namamanhid ata yung buong ano ko. Potek na lalaking to!
Hindi na ako sumulyap pa dito at tuluyan na akong lumabas nang kwarto. Asan ba ako? Napatingin ako sa paligid at nasa condo ako! Anlaking condo naman ito at yayamanin. Bumaba na ako at namangha dahil malaking pag aari nga ito. Oo may condo naman ako pero hindi ganito kalaki parang tatlong condo ata ang pinagsama sama dito. Sobrang yaman siguro nang lalaking yun .
Namamangha ako sa nakikita ko pero naalala ko kailangan ko nang umalis.
Pinindot ko na ang elevator dahil opo elevator agad at wala nang pinto pinto. Alam mo yun? Yung parang sa fifty shades of grey. Bumukas na ito at pumasok ako agad sa loob.
Pasara na ito nang may narinig akong natakbo pababa nang hagdan
Nakita ko siya, yung lalaking kumuha nang V ko . Magulo ang buhok at nakasuot nang shorts na hindi pa umabot sa bewang niya dahil siguro sa pagmamadali. Adonis ang tamang tawag sa nilalang na to, perfection is all over his body and face. Napatanga pa ako nang saglit dito.
Tumakbo ito papunta sa akin pero hindi na ako nito naabutan dahil sasarado na.
"Fuck! Hey! Get back here!" sigaw nito pero tuluyan nang nagsara ang pinto ng elevator.
Nakahinga ako nang maluwag dahil hindi niya ako naabutan. Kakalimutan ko ang araw nato,pero bakit ganito? Wala akong nararamdamang pag sisisi.
BINABASA MO ANG
Stuck With You
RomanceBelle is a Tourism Student , Young, wild and free at dahil sa yun nga ang motto nya nakagawa siya ng isang pagkakamali na akala niya ay makakatakas siya. One night stand with someone na nakilala niya sa bar sa manila at nagising na lang siyang nasa...