Kuroo Tetsurou, anh, một học sinh cấp 3 bình thường, một tay chặn giữa cừ khôi, một tiền bối tốt bụng và vui tính.
Anh, Kuroo Tetsurou, người mà em thầm đơn phương....
------------------Ta gặp nhau, làm quen nhau, cùng chơi bóng chuyền với nhau, chỉ trong vòng mấy ngày ngắn ngủi, mà anh lại có thể cười đùa với em như vậy, thật đáng ghét.
Em, một người chưa từng có mối tình vắt vai, bây giờ lại đắm chìm trong sự lụy tình, đắm chìm trong hình bóng của anh, một bóng hình em không bao giờ chạm tới được.
Em, phải lòng một gã với quả đầu dựng ngược, gã nói, đó chỉ là quả đầu sau khi ngủ của gã, nhưng tại sao gã lại có thể đẹp một cách gợi cảm như thế chứ?
Em, yêu một kẻ tài giỏi hơn mình, kẻ mà đã dạy cho em những chiêu chắn bóng, kẻ mà đã nói "Anh đã luôn là một người tốt ". Đúng vậy, cho dù ta có là đối thủ, được ngăn cách nhau bởi tấm lưới, nhưng anh, kẻ khiến em si mê, lại đưa lời khuyên cho em...
Em, quá u mê một cách tuyệt vọng, u mê cái cách tấm lưng ấy ở phía bên trên người em, u mê cái cách bàn tay thô ráp ấy nắm lấy tay em, u mê, cái cách mà anh hôn em, một nụ hôn như thể giằng xé con tim em, nụ hôn vừa ấm áp mà lại vừa lạnh lẽo, một nụ hôn, em chỉ cảm nhận được một lần...
" Anh sợ nếu cứ tiếp tục sẽ làm em đau khổ, cho nên, hôm nay hai chúng ta quan hệ với tư cách là tình một đêm, rồi mọi chuyện sẽ kết thúc. "
"Xin lỗi em, Tsukishima"
Em, vỡ tan khi nghe câu nói ấy, câu nói do chính anh thốt ra, câu nói chấm dứt cuộc tình của hai ta.
Không đúng,
Cuộc tình đơn phương của em...
-----------------------------------
Anh, Kuroo Tetsurou, quả là một gã tồi tệ.
Cho dù những ngôi sao ấy, chúng có rơi lã chã đi chăng nữa, cho dù màu sắc trên thế giới này có tan biến dần đi nữa, cho dù, đôi mắt em có dần mất đi thị lực đi chăng nữa, thì cái tình cảm đớn đau này vẫn tồn tại bên trong em.
Ôi, những chú sao nhỏ ơi, sao mi cứ phải rơi như thế? Rơi như thể khóc thương ta vậy, ta chẳng còn thấy được sự sặc sỡ, đẹp đẽ của thế giới này nữa, nhưng, ta vẫn còn thấy được thứ ánh sáng chói chang đó của mi...ôi...hỡi những viên tinh lệ kia...ta van xin mi..đừng rơi nữa....
Cho dù mi vẫn cứ khóc thương ta, thương hại ta, thì cái gã với cái ánh nhìn khiến ta say mèm, vẫn chẳng đáp lại lời tỏ tình của ta.
Lời tỏ tình mà ta luôn giấu nó trong tim...
--------------------------------------
Anh, Kuroo Tetsurou, kẻ khiến em trở nên vô vọng.
Em khóc, khóc thật to, thật đau khổ, thật đắng cay, đắng cay một cách nghiệt ngã.
Em khóc, gào tên anh thật to, cái tên mà em từng dành hàng giờ đồng hồ chỉ để nhung nhớ.
Em khóc, nhớ lại những lần anh gọi em là vầng nguyệt của đời anh, là vầng nguyệt soi sáng cho tâm hồn anh, vầng nguyệt, mà anh rất yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau I KuroTsuki
FanfictionTình yêu nhưng thật ra là sự đơn phương của 2 người, nhưng người kia không hề hay biết