1

526 12 0
                                    


Chương 1: Tự

"( Ragnarök ), là hoạ sĩ Thiên Ngô trở về tác phẩm. Bức họa này có trước Raphael thức đối chi tiết nhỏ tươi đẹp biểu đạt, cũng rất được Dã thú Phái sắc thái chảy xuôi ảnh hưởng. Tiếp đó, xin cho phép ta có phần này vinh quang, vi đại gia bóc sa..."

Người chủ trì duyên dáng âm thanh ở sau lưng đi xa, sơn gian tiếng mưa rơi dần rầm rĩ.

Một tên thanh niên một mình rời đi huyên náo tiệc tối, bước ra sơn gian dinh thự đại môn. Khàn quang nhỏ nhắn lụa áo sơ mi bao vây lấy gầy gò vóc người, hắn con ngươi đen buông xuống, trước mắt vựng nhàn nhạt một vệt ửng đỏ, mang theo vẻ say rượu.

Tên còn lại đuổi theo ra đến, quân bộ giày da đạp lên mặt đất coong coong mà vang lên, hô: "Thiên Ngô tiên sinh!"

Thiên Ngô nhấc lên say song buông xuống mắt, quay đầu lại nhìn về phía hắn.

Đó là một đôi đen kịt thâm thúy đến cực điểm con ngươi, yên tĩnh sâu đậm bên trong liền ngậm lấy ngây thơ ý tứ hàm xúc, khiến người ban đầu gặp liền bừng tỉnh thầm nghĩ, quả nhiên, đây chính là thời đại nghệ thuật gia, Thiên Ngô.

"Tìm ta sao?" Hắn tiếng nói rất thanh, liền trầm thấp, nhượng nói chuyện cùng hắn người không kìm lòng được ôn nhu xuống dưới.

"Thiếu soái mời ngài dừng chân." Đối phương hầu kết động, dùng tẫn khả năng giọng ôn hòa cường điệu, "Hắn là thật sự thật sự rất muốn gặp mặt ngài một lần, thỉnh nhất định lưu lại làm cho hắn nói mấy câu."

Thiên Ngô nghe xong nhìn hắn một hồi, tựa hồ say rượu mê man, tiêu hóa hồi lâu mới làm rõ hắn ý tứ.

"Ngươi là Giang Trầm cần vụ binh ." Thiên Ngô hỏi: "Ngươi tên gì?"

Đối phương sửng sốt một chút, "Cát Đồng."

"Này vị tiểu cát bằng hữu." Thiên Ngô câu lên khóe môi, ngậm lấy một tia say bắt tay khoát lên trên vai hắn, nói rằng: "Với các ngươi Thiếu soái nói, ta cảm thấy được hắn không phải thật sự rất muốn gặp ta."

Cát Đồng đỏ mặt choáng váng, "Có ý gì?"

Thiên Ngô không trả lời, quay người từ cửa trong tay người hầu bàn mò quá một thanh thon dài dù, quăng tay run một cái, mặt dù ầm mà tạo ra.

Hắn đối giàn giụa màn mưa chậm rãi thở một hơi, nhẹ giọng tự nhủ: "Rượu này cấp trên."

Chờ hắn thong dong đi vào trong mưa, Cát Đồng mới bỗng nhiên phản ứng lại, ủy ủy khuất khuất mà hướng về phía hắn bóng lưng hô: "Chúng ta Thiếu soái không phải phái ta đến qua loa ngài, người khác ở bên trong cướp vỗ ngài họa a! Thiên Ngô tiên sinh! Sẽ chờ năm phút đồng hồ! Hai phút! Một phút! Ta tổ tông..."

Đen kịt ô lớn hạ, tuổi trẻ nam tử hơi rũ mắt, một cỗ đòi mạng đỏ ửng từ lãnh bạch dưới da chậm rãi lộ ra, theo gò má hướng phía dưới lan tràn, cổ áo sơ mi trong miệng cũng dần dần tuyển khai màu hồng phấn.

Thiên Ngô đã không nghe thấy người khác gọi hắn , bên tai vang như có như không nổ vang, khoảnh khắc liền trừ khử tại bạch kêu tiếng mưa rơi bên trong. Rượu nhiệt tại dù lần tới lồng, hắn bán rũ con ngươi tại trong mưa dọc theo sơn đạo chạy chầm chậm, đem trong biệt thự này đó quần áo hương tóc mai ảnh cùng say rượu tai nhiệt đều tản đi.

Vô Hạn Thần Kinh - Tiểu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ