Thiên Ngô thỏa mãn mà thở dài, "Thần Kinh phụ thuộc vào ngươi thiên hảo sinh ra mẫn cảm cùng bình tĩnh hai cái chỉ tiêu, này bao chỉ tiêu kỳ thực có BUG—— mẫn cảm tuy rằng được điểm khó, mà đâu phân cũng khó. Chỉ cần ngươi Vĩnh Bảo bình tĩnh, thiên trường địa cửu, sớm muộn có qua cửa ra bản một ngày."
"Kí chủ cuối cùng có một ngày muốn tốt nghiệp, Thần Kinh hội chung kết, mất đi nó lưu luyến tất cả, trừ phi kí chủ bản thân nguyện ý vĩnh viễn lưu lại." Thiên Ngô liền vây quanh gần rồi một chút, "Chỉ có ta, có lẽ có thể chi phối kí chủ ý chí. Nếu như Thần Kinh thật sự thừa kế ngươi thẳng thắn quyết đoán, nên đơn giản nhượng chúng ta đối mặt lẫn nhau, rất sớm làm một cái kết."
Giang Trầm hít sâu một hơi, "Nghe tới ngươi đã hiểu rất rõ thần kinh a."
Thiên Ngô đang chăn dưới đáy cười nhẹ, "Ta chỉ là hiểu rất rõ ngươi."
Yêu hồ dưới mặt nạ, cặp con người đen kia như trước. Giang Trầm xưa nay không có ở Thiên Ngô ở ngoài người thứ hai thân thượng nhìn đến quá như vậy một đôi mắt, linh động mà trầm tĩnh, lại như Thiên Ngô bản thân, đem nguyên bản mâu thuẫn hai loại khí chất dung hợp đến tốt như vậy.
Cặp mắt kia bỗng nhiên tới gần, hắn còn không có phản ứng lại, trước mắt bỗng nhiên có đồ vật che khuất tầm nhìn, hắn bản năng nhắm chặt mắt lại.
Thiên Ngô cách hai cái mặt nạ thành kính mà ôn nhu hôn môi Giang Trầm đôi mắt, lưu lại chốc lát xúc giác ký ức, lành lạnh, rất mềm mại.
Hắn buông ra sau có chút ngượng ngùng cười rộ lên, "Tuy rằng bấm ngón tay tính toán Thần Kinh sớm muộn đến nhượng chúng ta chạm mặt, mà vẫn có chút bất an, lộc mình luôn luôn tại kêu la làm cho nàng chính mắt thấy được màu vàng túi phúc, nàng sẽ không ngốc đến cho là chúng ta hội dẫn nàng lên thuyền đi, ta sợ mấu chốt điểm hội sớm kết toán, cho nên trước tiên thân lại nói."
Giang Trầm nhìn hắn một hồi lâu, thấp giọng ôn nhu hỏi, "Cho nên đây là tạm thời cáo biệt hôn?"
"Là chủ nợ hôn." Thiên Ngô cười lắc đầu, "Nếu như ta chân thành quỷ quái, ngồi ở phó bản bên trong không có việc gì, sẽ chờ ngươi tìm đến ta thời điểm đưa cái này hôn trả lại."
Giang Trầm đang chăn dưới đáy cánh tay từ trên lưng hắn trượt xuống dưới, nắm lấy tay hắn, nắm rất chặt.
"Cứ quyết định như vậy đi."
"Ừm."
"Yên tâm đi, ta nhất định tìm tới ngươi."
Bọn họ lôi kéo tay của nhau liền hôn trầm trầm đi ngủ. Tại nhân sinh mỗi một đạo trầm trọng nhất cửa ải, bọn họ tựa hồ cũng trái lại thập phần bình tĩnh mà bồi bạn lẫn nhau.
Giang Trầm rất ít nằm mơ, Thiên Ngô đã từng không chỉ một lần cười nhạo hắn quá mức trì độn cùng lãnh khốc, cho nên mới liền giấc mộng đều không sinh ra. Mà đêm nay, hắn mơ tới khi còn bé, Thiên Ngô mới vừa mới chuyển trường xuất hiện ở lớp học không bao lâu, ngày đó hắn mang theo hắn bò lên lầu chóp, nhìn trường học sau lưng nước sông cùng nhiều phúc sơn.
Tiểu Thiên Ngô đôi mắt cùng nhiều năm sau đó giống nhau sáng lên, hắn chỉ vào nhiều phúc sơn thời điểm phân kia ngây thơ kinh niên không suy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Thần Kinh - Tiểu Tiêu
RomanceCường cường, ảo tưởng không gian, gương vỡ lại lành, vô hạn lưu, phong lưu tuyệt diễm nghệ thuật gia thụ X thâm tình vi ý muốn khống chế sĩ quan chỉ huy công ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 137 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Liền tên ( tại...