1

271 22 0
                                    

 Mỗi ngày đều đang cùng nhà mình fan hâm mộ làm đấu tranh

1.

"Ta nói cho ngươi, nếu là Giang Trừng chịu cầm chiếc nhẫn cầu hôn với ta, ta một giây đều không do dự liền đáp ứng hắn!"

"Ngươi thôi đi, còn chiếc nhẫn, Giang Trừng bật cái lon nước vòng ngươi đều hận không thể đem chính mình đầu ngón tay nhét vào."

"Lời này của ngươi nói ta liền không thích nghe , ta có như vậy không cần mặt sao?"

"Giang Trừng cùng mặt ngươi muốn cái nào?"

"Giang Trừng."

Ngụy Anh, nghệ danh Ngụy Vô Tiện, 15 tuổi xuất đạo, rất không phụ sự mong đợi của mọi người không có trường tàn, không có trường lệch, không có nhiễm thói quen cũng không có bất học vô thuật, cả nước fan hâm mộ ngàn ngàn vạn, thích hắn chiếm một nửa.

Đi trên đường bị săn tìm ngôi sao phát hiện, thuần dựa vào mặt xuất đạo, quả thực là tại công ty giải trí an bài tốt đi bình hoa con đường thu hoạch một nhóm lớn muội muội fans về sau, dựa vào tinh xảo diễn kỹ chính mình lừa gạt đến diễn kỹ phái con đường bên trên, đem một đám tỷ tỷ fans mụ mụ fans thậm chí nãi nãi phấn đều thu về dưới trướng. Hiệp ước đến kỳ sau không mang một chút do dự tìm nơi nương tựa hướng một nhà khác công ty giải trí ôm ấp, loại này"Vong ân phụ nghĩa" hành vi khiến hắn từng cái tuổi trẻ đám fan hâm mộ, có chút đau lòng.

"A, Tiện Tiện nhất định là tại nhà kia công ty bị ủy khuất."

"Chính là, Tiện Tiện rõ ràng diễn kỹ tốt như vậy lại muốn bị bách đi bình hoa lộ tuyến, còn không phải muốn cho công ty bọn họ cái kia đỡ không nổi tường nhường đường!"

"Lại nói , hiệp ước vốn là đến kỳ , Tiện Tiện không nguyện ý tục liền không tục thôi, ai quy định phải tại một công ty đợi , bán thân cho ngươi chắc!"

Tóm lại, nhan hảo diễn kỹ buồn cười khiến người cảm thấy vô cùng ấm áp Ngụy Vô Tiện, là tuyệt đối không sai, nếu có, đó chính là vấn đề của đối phương.

"Chậc chậc chậc, lợi hại lợi hại, Ngụy ca chính là cho ta bớt lo, cái này mỗi lần náo ra vài việc gì đó, căn bản không cần ta ra mặt liền giải quyết ."

Nhiếp Hoài Tang, Ngụy Vô Tiện đi ăn máng khác về sau công ty giải trí Bất Tịnh Thế kim bài người đại diện. Xuất đạo đến nay mang qua, Ngụy Vô Tiện cái này một người nghệ sĩ. Nói là lịch luyện, nhưng tài nguyên là người khác cho, diễn kỹ là Ngụy Vô Tiện tự mang , chuyện xấu là không dám hướng ra náo , vấn đề là fan hâm mộ tự phát xử lý, trừ giúp Ngụy Vô Tiện nhớ nhớ hành trình mua mua đồ ăn vặt bên ngoài, cũng không có gì khiến hắn phát huy nhiệt lượng thừa địa phương. Xem ra đã không dùng được lại còn dư thừa, còn không bằng nhà khác trợ lý.

"Ai nói ngươi không dùng được , cái này dưới mắt không phải liền là dùng ngươi thời điểm sao!" Ngụy Vô Tiện không có hình tượng chút nào nằm lỳ ở trên giường, chung quanh bãi một vòng hộp, Nhiếp Hoài Tang tiện tay cầm một cái liền gây hắn một tiếng nhắc tới, sợ cho đụng hư hỏng như vậy."Ngươi hướng bên kia ngồi một chút, đừng đè ép !"

[QT] [Tiện Trừng] Mỗi Ngày Đều Cùng Fan Hâm Mộ Nhà Mình Đấu TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ