Chap 26 : Cánh cổng

3.5K 161 6
                                    

Bước vào đi … cánh cổng địa đàng …
Sẽ dễ dàng … nếu không suy nghĩ …
Trở lại làm người , hay biến thành ma ?!
Muốn ở bên Yul , hay về với gia đình ?!
Chỉ một lựa chọn thôi . Hãy sẵn sàng !

………………….


Lật những trang giấy đầu tiên ra để bước vào một thể giới nội tâm diệu kỳ .
Để đọc được những điều mà nó chưa từng nghĩ tới .
Những cảm xúc khó hiểu mà hắn chưa bao giờ bộc bạch với một ai của … “ông chồng Yul” !

***


Ngày thứ nhất …


Cái con nhóc ngốc này ! Vì lý do quái gì mà mình phải lấy nó nhỉ ! Thật đúng là phiền phức ! Loại con gái nửa mùa , lúc nào cũng tỏ vẻ rằng mình còn trinh trắng khiến mình phát ói . Thật muốn tống khứ nó đi quá … nhưng vẫn phải giữ lại … chỉ vì một khế ước …


He he , tối nay con nhỏ này đi tắm . Ít ra ta cũng phải gỡ lại chút đỉnh mới được . Ngồi chờ nó tắm xong rồi ta sẽ giở trò “ đồi bại “ . Hê hê , dù sao thì mình cũng đã là chồng nó rồi mà , đêm nay là đêm tân hôn , ngại gì chứ !


Ôi trời ! Nhưng mọi chuyện thật chẳng dễ dàng khi nó lại đeo một chiếc vòng thánh giá ! Cái hình thánh giá chết tiết ấy khiến cơ thể mình bỗng nhiên lại bị tê liệt ! Chết tiệt ! Chắc chắn nó là Thiện Quỷ , quái thật ! Sao lại không phải là Quỷ luôn đi chứ ! Như YuMi ấy ! Mà thôi … lượn về phòng cái đã ! .


-> Mới chỉ đọc đến đoạn này thôi , nó đã thấy Yul “ sở khanh “ vô cùng !

Tiếp tục nhẫn nhìn và cố gắng giữ bình tĩnh để lật sang trang thứ hai .

----------

Ngày thứ hai …


Con nhỏ đó muốn đi học . Mình biết vậy và mình đã để cho cô ta đi . Phiền phức thật ! Thế nào tới trường cũng gây rắc rối cho mình coi mà xem ! Nhưng thôi , dù sao cũng không thể để mang tiếng cho cô ta là người vợ thất học được . Đại nhân đây đành ra tay làm chút việc thiện để tích đức vậy ! 

Oài ! Mà tích đức sao ?! Cái khái niệm này nghe hơi bị nghịch lý đối với giới Quỷ đấy nhỉ ! Nếu mà đám lâu la vô tình nghe thấy thì chắc tụi nó cười nhạo mình chết mất ! Thôi bỏ đi … Cáu nhất vẫn là “cái thằng ranh” đó ! Tên dở hơi lúc nào cũng bày đặt mặc đồ trắng nhìn phát ghét . Mà tại sao nó lại dám lân la lại gần người đã có “chồng” rồi cơ chứ ! Cho dù cái con nhỏ đó cũng chẳng là gì quan trọng đối với mình thì cũng không thể để nó tung tăng đi lại với thằng khác ngay trong trường như thế được . Thật là mất mặt ! Vả lại … cái tên đó cũng không đơn giản …

Với một cái lý lịch đáng ngờ và vô cùng bí ẩn như thế thì cũng phải để phòng . 


-> Đọc đến đây mà Xư Bi khẽ cười phì , thì ra cái ngày hôm nay hắn bỗng dưng nổi quạu là vì như thế . Vậy là cái lúc đó … nó cứ ngỡ … là hắn đã ghen cơ đấy ! He he !

Tiếp tục hứng chí mở sang trang tiếp theo để xem Yul còn càu nhàu điều gì về mình nữa nào !

----------

Cô dâu quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ