forever ∞

170 0 0
                                    

Ang storya to ang nagsisilbing LAKAS ko para damayan ako sa lahat ng Problema ko ;(

Ako si Lovely , Noon masayang masaya kami nagmahalan ni Robert yung halos hindi kami mapaghiwalay ng mga magulang namin, Pinaghiwalay man kami pero binaliwala namin. sabay kami lumalaban at hinaharap ang problema , Kakain kami sa iisang plato at mag aagawan ng parang mga bata. Gigising kami ng may salubong na ngiti sa mga mukha namin. At matutulog kami ng nagdadasal at nagpaasalamt sa panginoon sa araw na magkasama kami palagi , yung Malungkot man o masaya ang nangyari. Ang Relasyon namin ay Puno ng Saya dahil sa pagtrato namin bilang magkaibigan pero parang asawa magmahalan. Madami naiingget o naasar samin dahilan sa pag magkasama nga kami, kami lang nagkakaintindihan.

Simple lang naman kami , Puro asaran , tawanan, kulitan, at minsan dumadating sa iyakan.

Kami yung couple na nagsasabihan ng problema, Pag may lakad G agad. Kahit saang sulok pa ng pilipinas yan, lahat ng bakasyon ko at bakasyon nya magkasama kame mapa araw man o gabe. Yung dadating nalang kami sa problema PERA. Wala naman talaga kami problema pagmagkasama kami pera nalang para happyMagasawa na talaga :) Palagi man sya nagseselos dahil sa madami ako kachat o katxt pero lahat yun napabago ko sa sarili ko nung nakilala ko sya. Sobra impluwensya nya sa buhay ko at sa pamilya ko halos sya yung kuya sa bahay namin kasi sya lang yung lalaki , aminado ako mabilis ako magsawa pero sakanya kahit sawang sawa na ko , nabago ko yun hindi naman sya mabait, siguro dahil sa nagkakaintindihan kame at pagtitiis nya makasma ako kahit moody ako. Lahat ng tropa ko pinagkatiwala ako sakanya, Dahil sa basta nakikita nila masaya ako (y)

Sa sobra magkasama at magkakilala kami nakwento na nya buong buhay nya at alam nya na buhay ko simula pagka anak saken ng nanay ko. Araw araw Sunday kami palagi easy easy lang , pag may galit samin deny lang, pag may mga tukso iwas lang ,Magdamag magkasama magkakwentuhan matulog ng magkayakap , legal kasi kame sa lahat, Hindi maiiwasan ang pag aaway samin , Pride kung sino mas Boss , halis lahat gagawin nya mapasaya lang ako , suprtado sya BF , Sasamahan nya ko pag may shoot ako kahit alam nya OP sya. Nasampal sya ng lola ko kasi pinaglaban nya ko dun ;( sobrang tagal namin nagkaintindihan .

Convo~

Bert ; Love punta ka dito bukas.

Lab : bakit ibebreak moko ;(

bert ; tanga ka talaga! Di kita bebreak forever :(

Hanggang sa dumating kami sa puntong Relasyon na ang tinapos hindi problema.pagsigaw, paglabas ng sama ng loob, Pagkasawa sa isat isa. Paganti sa mga tapos na kasalanan , at Itapon ang pinagsamahan :(

Nakakalungkot isipin na yung Relasyon na Iningatan nyo dalawa , sabay nyo din pala tatapusin. Yung Effort antipolo-taguig araw araw na isang tabi nalang. Yung gusto mo ayaw na nya , Yung dapt aayusin nyong dalawa pero pagod na pala sya :( Yung kala mo ipaglalaban din nya pero Hinayaan nalang :( </3 sobra masakit Pero wala na talaga ang kelangan mo lang ay PANAHON. Para makwento mo nalang at tatawanan balang araw. Isa kami sa nabiktima ng FOREVER." to ∞ & ↑"

Pero hindi namin pinagsisihan ang lahat ng nangyare dahil dito kame natuto sa mga bagay na mali. Dito kami naging Masaya , tumawa ng walang bukas at mangarap para sa kinabukasan at ngayon nabaliwala. </3 si God nalang ata ang Forever :( Yung Kahit hindi kame yung para sa isat isa , gagawan namin ng paraan hanggang sa tadhana na ang sumuko :( pero nabaliwala lahat :'(

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Biktima ng FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon