Chương 1: Quỳ xuống
Tác giả có lời muốn nói:
【 tân văn dùng ăn chỉ nam 】
1. Không người vật nguyên hình, khước từ tìm đúng chỗ.
2. Song mối tình đầu bố trí, chủ tình cảm nhưng là hội viết trên sự nghiệp thăng lên buổi biểu diễn MV tương quan.
3. Toàn văn kết thúc sau xem tinh lực thống nhất bắt sâu bọ, còn tiếp trong lúc không chú ý được đến, xin lỗi.
4. Sớm sáu điểm vi cố định thời gian đổi mới, có việc sẽ ở văn án hàng ngũ nhứ nhất xin nghỉ _(:з" ∠)_
Khai văn đại cát, ba vị trí đầu chương đều sẽ tùy cơ rơi xuống một trăm tiểu hồng bao, cảm tạ yêu thích O3O~ "Bạch Thuần đi đâu vậy?"
"Mới vừa rồi còn tại đây, " chuyên gia trang điểm ngẩng đầu nhìn xung quanh, có chút buồn bực: "Còn có 15 phút liền muốn vào trận , e rằng tại phòng rửa tay?"
"Đinh tai đổi này khoản khả năng càng tốt hơn, " Túc tỷ đem hộp trang sức hướng phía trước đẩy một tấc, cau mày nói: "Kia mấy trợ lý đều tại kết nối văn kiện, Văn Diệu Phong, ngươi đi tìm hạ."
Hoá trang trước kính cao gầy nam nhân nhấc hạ mí mắt, ngữ khí lạnh nhạt: "Hai mươi bốn tuổi người, chính mình sẽ không trở về?"
"Vạn nhất quên mang giấy đâu?" Bên hông tóc màu hạt dẻ thiếu niên cười nói: "Diệu ca, đầu ta trả về không chuẩn bị xong, ngươi đi một chuyến chứ."
Văn Diệu Phong liếc mắt người môi giới, không nói một lời đứng dậy đi ra.
Hắn xuyên qua hành lang thông đạo thời điểm, hết thảy đi ngang qua người đều theo bản năng nhìn về phía hắn, không tự chủ được dùng ánh mắt đi theo bóng lưng.
Dù cho hoàn toàn không quen biết đây là người nào, cũng sẽ tham luyến nhìn nhiều một phút chốc.
Nhưng là thời đại này, hỗn vòng giải trí người nào không biết Văn Diệu Phong?
ECHO, xuất đạo tức lên đỉnh, bạo hồng đến năm thứ hai liền mở ra Châu Á tuần diễn mà không còn chỗ ngồi, hai năm trước đó cũng là có hi vọng leo lên toàn cầu đỉnh cao vũ đài hoàn mỹ thiên đoàn.
Cố tình liền phá hủy ở Bạch Thuần cái này chủ xướng trên người.
Tại được mời đi nước Mỹ tham gia chương trình phỏng vấn đêm trước, weibo đột nhiên tuôn ra hot search, trước mặt cấp ECHO một cái tàn nhẫn đánh.
# Bạch Thuần quỳ xuống #
# Bạch Thuần tiện cùng #
#ECHO chủ xướng quỳ vi kim chủ rót rượu #
Vài trương chụp trộm ảnh chụp bên trong, cái kia lãnh mỹ nhân chủ xướng càng quỳ ở trên thảm trải sàn, như độc chiếm giống như làm người rót rượu.
Thảng nếu như hắn là bị cưỡng bức phía kia, đại chúng đều sẽ tự đáy lòng mà cảm thấy thương tiếc phẫn nộ.
Cố tình trong hình nam nhân nụ cười mềm mại sáng ngời, cùng đối mặt miến thời điểm hòa hợp trạng thái chút nào không khác biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
C Vị Tín Tức Tố - Thanh Luật
RomanceẢo tưởng không gian, tình hữu độc chung, vòng giải trí, hiện đại, chủ công, chó săn. thật. rõ ràng tao công X thanh lãnh. ngụy. cấm dục thụ, nam đoàn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 73 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi ◆ABO nam đoàn văn thiên...