2

68 1 0
                                    

"Bên kia có đường, " Bạch Thuần đã hoàn toàn thích ứng bị ôm đi tới phương thức, dẫn đường tốc độ không ngừng biến khoái: "Trước tiên cất bước quá khứ, sau đó ngươi thả ta xuống dưới, gập cong quá động cũng sắp đến chung điểm ."

Văn Diệu Phong tức khắc thay đổi phương hướng, cất bước thời điểm thanh thoát nói: "Ôm chân."

Bạch Thuần bản năng nghe theo mệnh lệnh, nắm chặt đầu gối đem cá nhân không gian áp súc đến cực hạn.

Nam nhân gập cong về phía trước, dùng khó mà tin nổi trôi chảy tốc độ mang theo hai người khom lưng quá động.

Hắn nghiêng người trong nháy mắt đó, hắn đồng mâu thu nhỏ lại.

Chóp mũi tại tối tăm bên trong nhẹ chút một chút, phảng phất xúc hôn.

Bọn họ đồng thời nghe thấy đối phương hô hấp hỗn loạn, tại giây lát bên trong tim đập đồng thời lộ nhảy vỗ một cái.

Bạch Thuần tại không trọng cảm giác đến thời điểm thân thủ nắm chặt Văn Diệu Phong cổ áo của, liền ảo giác đây là sách hôn giống như hành vi, vội vàng buông ra.

Đen thui tròng mắt đen nhìn chăm chú hắn vài giây, ý cười sâu sắc thêm.

Cũng may Văn Diệu Phong ôm hắn ngồi dậy, ba, bốn bước liền vượt qua cuối cùng mấy tầng chướng ngại.

Hoàn dường như chăm sóc sủng vật giống như ôn nhu nói: "Muốn thả ngươi xuống nha."

"... Ân." Hắn trầm thấp đáp ứng.

Nam nhân buông lỏng tay ra, rất tri kỷ mà hỗ trợ đem Bạch Thuần vũ đan nhăn nheo vuốt bằng phẳng vỗ thuận, xoay người đi lấy đặt ở chung điểm hai cái tiểu túi gấm.

Bạch Thuần đem ống tay áo buông ra, mất tự nhiên chếch nghiêng người tử: "Không cần thiết ôm lâu như vậy."

"Ta cố ý." Văn Diệu Phong nhận ra sảng khoái: "Rất lễ tiết kiệm thời gian, không phải sao."

Dù cho có ống kính toàn bộ hành trình oán này nhìn chằm chằm, hắn dám chơi như vậy.

Đạo diễn người môi giới tại thì thế nào, ngược lại du hí tiến triển thuận lợi, lý ở tại bọn hắn bên này.

Văn Diệu Phong phân ra một cái túi gấm đưa cho Bạch Thuần, hai người một bên khai túi một bên đi về phía trước.

Bên trong chứa một túi lớn tiền đồng, cùng với nho nhỏ nói rõ tờ giấy.

Tích lũy một nửa tích phân bị hối đoái thành phẩm cuộc đại tiền, cung cấp khách quý toàn bộ hành trình tại kịch ca múa đinh to như vậy khu du ngoạn tiêu phí.

Nói cách khác, bọn họ ăn uống nghỉ ngơi đều phải tại hạn định cảnh tượng bên trong tiến hành, chỉ có tình huống đặc biệt mới có thể ra kính diễn ra.

Này cũng khả năng mang ý nghĩa... Sau du hí sẽ rất kịch liệt, cho nên bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đều có nơi kín đáo, cùng với sung túc năng lượng cung cấp.

Tổ tiết mục lại muốn chơi cái gì?

Bạch Thuần ngoái đầu nhìn lại liếc nhìn ngoài cửa sổ vùng đồng hoang nơi sâu xa chùa phật thờ, bồ tát nụ cười từ bi ôn hòa, tại cơn gió mạnh bên trong vị nhưng bất động.

C Vị Tín Tức Tố - Thanh LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ