Admirer Turn To Boyfriend

32 0 0
                                    

Admirer Turn To Boyfriend

Nakakaasar na nakaka kilig paano ba naman lagu nalang may nag bibigay sakin ng love letter and ng flowers with chocolate pero hindi nagpapa kilala dvah nkakaasar na sweet un haha..

Once na malaman ko kung sino nagbibigay sakin nito naku I Love Him na haha kahit sino pa siya..

By the way im SANDRA MICCA UY im 16 years old 4th years high school and im the half pinay and chinesse haha..

My dad's told me im so pretty but ayoko lumaki ang ulo ko like many student they have in this campus and my dad is one of the billioners business man and they we have many company pero simple lng ako ayoko sa mga taong pera lang ang habol ayoko sa mga kaibigan na ganun at napatunayan ko yan sa bestfriend ko..

She is Aliyah Mae Soriano pure pilipino and hindi siya masyadong rich but she very honest and not plastik like we most people in this school..

Nung Unang Salpak ko dito sa school i was 2nd year.. transfer lang ako and siya unang lumapit sakin like marami rin sakin lumapit pero the most is puro mga plastik kaya si aliyah ang naging kaibigan was that my bestfriend.Kilala na siya ng parents ko and gusto rin siya nila mama and papa..

Sabi sakin ni mama kilatisin ko lahat ng mga nkaka salamuha ko and yeah halos tama lahat ng sinabi niya na pera lang ang gusto ng tao..

Mama and Papa tawag ko sakanila dahil ayoko talaga ng formal pati kay kuya SAM..kuya lang talaga tawag ko he's my older than me kaya nga kuya eh ofcourse haha..

In this is my story....:)

Admirer Turn To BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon