[BRIONY]
Ang ganda nang lugar. Sobrang ganda. Sa di kalayuan may isang bulto ng tao? Unti unti akong lumapit para makita kung sino ito.
"H-hi!" sabi ko sa tao. Pero hindi niya ako nililingon. Nakatalikod lang siya.
"Alam mo bang matagal na kitang hinihintay ha? Briony?" ansabe ? Curious ako kung sino ba 'toh hindi naman kasi siya lumilingon.
"Malamang nagtataka ka kung sino ako?"
tumango ako kahit hindi niya nakikita
"Ako lang naman ang taong laging nandiyan para sagipin ka.. Alalayan ka at higit sa lahat mahalin ka sa kabila ng mga kamalian mo"
Sino daw siya? Eto na ba yung sinasabi nilang destiny ?? *o*
Yan haharap na siya..
malapit na
ayan n----
"BRIIIIIIIIOOOOOOONNNNNNNNYYYYYYYYY"
*blag*
"AWWWWWWWWWW!!"
"Sorry Bee.."
Leche! Ang sakit >_____<
Ang pwet ko T____T
Flat na nga lalo pa magiging flat! Uwaaaaaaaaaaah! T^T
Teka did I heard it right ? Tinawag niya ako "BEE" isa lang ang taong kilala kong natawag ng ganyan sa akin (___ ___)
"Anong ginagawa mo dito lintik ka !!!!"
"Ako??"
"Hindi, yung katabi mo" (__ __)
"Loko talaga bee! Bwehehehe"
"Naknampung tawa yan ? Pantao pa ba yan ?"
"Yes naman Bee! Bwehehehehe :D"
"Lumayas layas ka ng dito Winston at baka hindi kita matantsa."
"Naku Bee! Sinabi ko naman sayong 'wag mo nang sukatin ang pagmamahal ko sayo! Mapapagod ka lang! Bwehehehe :D"
"Anakng! Lumabas ka na nga sa kwarto ko. Sinabi ko naman sa guard na strictly "NO PETS ALLOWED" dito sa bahay ah. Anu ba kasing ginagawa mo dito!! "
nakakainis lang anu ba kasing ginagawa ng lalaking 'to dito. Hindi lang sa bahay kundi sa kwarto ko.
"Gaga ka ba? Anung oras na, kinikilig ka pa sa kama! Anung tingin mo school ang maghihintay sayo ? Bahala ka! "
*BLAAAAAAAAAAG*
Ayy nagalet ??
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thanks sa mag babasa ^_^
Sa hindi edi wag :P
[B]aby[S]wagg~