Trọng sinh chi quỷ nhãn thương nữ 1

29.2K 178 20
                                    

Tác giả: Tần Tam - Converter: DiGiang

Chương 1: Vua hố vạn người ra mắt đại hội

Đau! Đau đầu! Đau chân! Tay đau!

Đường Linh cảm thấy cả người đều đau, trái tim kịch liệt nhảy lên , hô hấp có chút gấp gáp, bên người tựa hồ có rất nhiều người, nàng tức giận muốn mắng người! Này vua hố vạn người ra mắt đại hội!

Đường Linh năm nay 29 tuổi, lập tức liền muốn quá 30 đại quan, bằng hữu bên cạnh phần lớn đều đã kết hôn, có hài tử đều 4, 5 tuổi, thậm chí kết hôn, ly hôn, hai hôn toàn đều trải qua , nàng vẫn là một thân một mình!

Thời đại học Đường Linh nộp một bạn trai, nhưng bởi vì sau khi tốt nghiệp đất khách không nhanh mà kết thúc, người trong nhà sốt ruột, cõng lấy Đường Linh cho nàng báo mỗ nổi danh vạn người ra mắt đại hội, Đường Linh vốn không muốn đến, thế nhưng vì để cho người nhà an tâm, ôm xem trò vui tâm tính tham gia lần này ra mắt đại hội.

Đường Linh trong nhà cũng không giàu có, tốt nghiệp đại học sau công tác thay đổi một lại một, bất động sản công ty, ở ngoài mậu công ty, công ty quảng cáo, 6 thâm niên liên quan đến vài cái lĩnh vực công tác, vừa Đường Linh lại từ thượng một phần nhân lực tài nguyên công tác, cũng không phải nàng không có định tính, mỗi một công việc nàng đều yêu thích, nhưng nàng càng yêu thích thăm dò tân đồ vật, chỉ là đang tìm một thích hợp nhất chính mình mà thôi.

Ra mắt đại hội hội trường là ở s thị Trung Sơn quảng trường, nơi đó có thể dung lượng lớn, sẽ không chen chúc, chỉ là khả năng chủ sự mới cũng không nghĩ tới, thời đại này còn lại nam còn lại nữ nhiều như thế, toàn bộ quảng trường lít nha lít nhít tất cả đều là người, thất đại cô bát đại di cùng đi đoàn, tạo thành Trung Sơn quảng trường phụ cận giao thông toàn bộ bại liệt, càng là bởi vì chen chúc mà tạo thành dẫm đạp sự kiện, mà nàng Đường Linh bi kịch bị giẫm !

Không sai! Là bị giẫm ! Hơn nữa còn là thật nhiều chân!

Đánh chết nàng Đường Linh cũng tuyệt đối sẽ không tham gia nữa loại này vua hố ra mắt đại hội !

Đường Linh xoa xoa sau não, sau não đau dữ dội, tay mới vừa tìm thấy sau não, tay từng tia từng tia đau, mở ra bàn tay, dĩ nhiên chảy máu , đám người này xuyên đều là cái đinh hài à!

Chờ Đường Linh tỉnh táo lại, phát hiện ngoại trừ trên người đau đớn ở ngoài, quanh thân dĩ nhiên tỏa ra từng trận chua mùi thối nhi, ngồi dậy, chảy máu tay trong lúc lơ đãng đụng tới một lạnh lẽo mà lại vật cứng, Đường Linh theo nhìn lại, chấn kinh rồi!

Nàng! Nàng làm sao nằm ở thùng rác bên trong? ! Hơn nữa còn là hoàn bảo sau khi N nhiều năm chưa từng tạm biệt kiểu cũ loại cỡ lớn thùng rác!

Chưa kịp Đường Linh suy nghĩ nhiều, tay đau run.

Thiên! Nàng nhìn thấy gì? Cái kia lạnh lẽo lại vật cứng dĩ nhiên tiến vào chảy máu trong tay, sau đó biến mất không còn tăm hơi !

Đường Linh khiếp sợ xoa xoa con mắt, thế giới này là huyền huyễn sao?

Đầu tiên là ra mắt đại hội người đem nàng giẫm đến thùng rác bên trong, sau đó một không biết là cái gì đồ vật tiến vào trong thân thể của mình!

"Đường Linh, ngươi. . . Ngươi làm sao. . . Ném tới ?" Một nam hài đầu đầy mồ hôi, thở hồng hộc đưa tay kéo nàng.

Đường Linh lắc lắc đứng lên đến, nhìn thằng bé này cảm thấy nhìn quen mắt, thật giống ở nơi nào từng thấy, nhà hàng xóm đứa nhỏ? Đường Linh khẽ cau mày.

"Ngươi. . ."

"Ngươi cái gì nha, mau mau chạy a!" Dứt lời, nam hài lôi kéo Đường Linh dọc theo đường cái chạy , vừa chạy một bên thở hồng hộc gọi: "Chúng ta. . . Mau hơn chút nữa, không phải vậy. . . Lấy không lên. . . Thứ tự !"

Đường Linh bị kéo không hiểu ra sao, thằng bé này là ai vậy? Lôi kéo nàng phong chạy cái gì?

Mà nàng chưa kịp nhớ tới thằng bé này là ai, lại phát hiện một làm cho nàng khó có thể tiếp thu sự tình —— nàng làm sao vẫn không có thằng bé này cao! Nàng nói thế nào cũng là 165 thân cao a! Thằng bé này có bao nhiêu? 1m50?

Nhìn bên cạnh từng cái từng cái chạy thở không ra hơi hài tử, quen thuộc con đường, cùng với nam hài, nàng mới bỗng nhiên phát hiện, chẳng lẽ là nàng là ở tham gia mùa đông chạy cự li dài?

Đùa gì thế!

Mùa đông chạy cự li dài? Nàng ngoại trừ tiểu học năm thứ ba thời điểm đã tham gia một lần trong thành phố mùa đông chạy cự li dài ở ngoài, liền cũng không còn chạy quá!

"Đường Đường, cố lên a!" Một thành niên giọng nữ đánh gãy Đường Linh tâm tư.

Đường Linh theo âm thanh nhìn lại, ngẩn người, khuếch đại tiếng hô: "Mẹ?"

Một tên hơn 30 tuổi nữ tử, cưỡi xe đạp, hướng về phía Đường Linh gọi: "Đường Đường, cố lên, chạy mau!"

Nếu như trước còn không biết rõ chuyện gì thế này, như vậy nhìn thấy mẫu thân thời khắc này, Đường Linh tựa hồ rõ ràng , nàng có vẻ như xuyên qua rồi! Hoặc là nói là sống lại?

Tiểu học năm thứ ba mùa đông chạy cự li dài, là mẫu thân bồi tiếp chính mình chạy xuống, nàng tiểu học thể dục rất tuyệt, đã tham gia nhiều lần khu bên trong trong thành phố tổ chức thi đấu, mà mẫu thân chỉ có lần này bồi quá chính mình, không phải mẫu thân không quan tâm nàng, mà là mẫu thân cũng có chính mình công tác, như loại kia ăn chung nồi công tác xin nghỉ là rất khó.

Tuy rằng khiếp sợ, thế nhưng nàng Đường Linh —— xác thực sống lại ! Năm thứ ba đến trường kỳ, cũng chính là năm 1992 nàng 9 tuổi năm ấy!

------ đề ở ngoài thoại ------

Bài này nữ chủ vì là trưởng thành hình!

Tam Thiếu ngồi đợi muội chỉ môn chống đỡ! Yêu thích trước hết thu rồi nó! Dưỡng phì dùng sức tể!

Tam Thiếu bảo đảm, áng văn này là càng xem càng đẹp đẽ! Muội chỉ môn, nhảy hố đi!

Chương 2: Nghèo túng hai Nguyên Tiễn

Đường Linh tọa đang nghỉ ngơi khu, tiêu hóa cường điệu sinh sự thực, giơ tay lên vò vò thái dương, kinh ngạc phát hiện chảy máu bàn tay, dĩ nhiên hoàn hảo không chút tổn hại, liền một tia hoa ngân đều không có!

Nàng rõ ràng nhớ tới tay chảy máu , tại sao lại như vậy?

"Đường Linh, ngươi thế nào? Vừa làm sao ngã chổng vó ?" Vừa nam hài một bên dùng khăn mặt sát mồ hôi, uống nửa bình trong tay thủy, tiến đến Đường Linh bên người tùy ý ngồi xuống nghỉ ngơi.

Đường Linh nghe vậy quẫn một hồi, ngã chổng vó nằm trong đống rác, thực sự nghĩ lại mà kinh!

"Hừm, không cẩn thận vẩy một hồi."

Hơi nghiêng đầu nhìn một chút nam hài, Đường Linh lắc lắc đầu, không phải không thừa nhận thế giới quả nhiên kỳ diệu, ngươi vĩnh viễn không nghĩ tới một giây sau sẽ phát sinh cái gì!

"Không ném hỏng chứ?" Nam hài lẫm lẫm liệt liệt hỏi cú, lại uống một hớp lớn thủy.

Đường Linh khóe miệng vi câu, thằng bé này cũng không tệ lắm, không có bởi vì nàng suất trong đống rác mà cười nhạo mình.

"Cũng còn tốt, không chuyện gì! Vừa nãy cảm tạ ngươi!"

"Không có chuyện gì, đều là đồng học, nên!"

Đường Linh gật gù, không có trả lời, bởi vì nàng vẫn không có nhớ lại thằng bé này là ai, chỉ cảm thấy nhìn quen mắt.

"Cử Giai Hoa ngươi chạy như thế nào a? Bao nhiêu tên?"

Một đạo thanh lệ tiểu nữ sinh âm thanh từ đằng xa truyền đến, bên cạnh theo mấy cái tiểu nam sinh, hô phần phật đi hướng bên này.

Đường Linh ngẩng đầu lên nhìn người đến, phát hiện mấy người này nàng phần lớn đều nhận ra, là nàng tiểu học đồng học, mà vừa nói chuyện nữ sinh gọi Vương Tử thông.

"Vẫn tốt chứ, nam tử đệ 6 tên, không tiến vào 5 vị trí đầu!" Cử Giai Hoa, cũng chính là vừa kéo Đường Linh đồng thời chạy nam hài có chút tiếc hận nói.

"Đệ 6 tên nha, cũng còn tốt a, tiến vào mười vị trí đầu đây, phải biết lần tranh tài này toàn thành phố tổng cộng tham gia một ngàn người đây!" Vương Tử thông tiến đến Cử Giai Hoa bên người, giơ lên trong tay thủy, "Uống nước đi, chạy lâu như vậy khẳng định khát!"

Vương Tử thông thấy Cử Giai Hoa tiếp nhận trong tay thủy, cười ngọt ngào cười, lập tức con mắt hơi chuyển động, nhìn thấy Đường Linh, làm như nghĩ tới điều gì, "Đường Linh, ngươi chạy bao nhiêu tên a?"

Đường Linh thấy tầm mắt của mọi người đều chuyển đến trên người mình, thuận miệng nói: "12 tên."

Đường Linh nhớ tới kiếp trước chính mình là lần tranh tài này nữ tử đệ 3 tên, mà một đời trước cũng không có ngã chổng vó sự kiện, trong lúc nhất thời có một tia nghi hoặc, làm sao sẽ không may xuất hiện đây? Thực sự là kỳ quái! Có điều sống lại sự tình đều có khả năng phát sinh ở trên người mình, như vậy lịch sử thay đổi cũng chúc bình thường.

"Ai nha! Làm sao mới 12 tên a!"

Vương Tử thông có chút cười trên sự đau khổ của người khác, "Còn tưởng rằng ngươi có thể đi vào mười vị trí đầu đây, sớm biết tiến vào không được, còn không bằng để trương Văn Văn chạy đây, thực sự là lãng phí tiêu chuẩn!"

"Đúng đấy, xem ra lúc này trường học của chúng ta không lấy được tổng hợp đệ nhất !" Vương Tử thông bên người nam hài có chút buồn bực nói.

Đường Linh liếc mắt nam hài, thằng bé này gọi Tư Đồ Hạo, nàng đối với thằng bé này ấn tượng rất sâu, không ngừng bởi vì nam hài họ kép tên, cũng là bởi vì này Tư Đồ Hạo cùng Tư Đồ văn là một đôi sinh đôi, hai người nam hài trường rất đẹp, hơn nữa thành tích học tập rất giỏi, ở tiểu học thời điểm, rất nhiều nữ sinh đều yêu thích bọn họ hai anh em sinh đôi này huynh đệ, vừa nói chuyện Tư Đồ Hạo là đệ đệ.

"Đường Linh là bởi vì chạy bộ thời điểm ngã chổng vó , mới không chạy tốt, 12 tên thành tích cũng rất tốt!"

Cử Giai Hoa muốn so với Đường Linh những bạn học này đại 2 năm, năm nay là năm lớp năm, vì lẽ đó lời của hắn nói đại gia vẫn là nghe.

Đường Linh quét một vòng mỗi người, phát hiện làm tầm mắt của nàng đứng ở Vương Tử thông trên người thì, nàng rõ ràng có chút né tránh, thông minh như Đường Linh, sao không nghĩ tới nguyên do trong đó, cúi đầu, khóe miệng dắt một tia cân nhắc nụ cười, liễm dưới tinh quang trong mắt.

Làm như cảm giác được Đường Linh tầm mắt, Vương Tử thông tâm trạng một hư, bật thốt lên, "Ta lại không phải cố ý, chỉ là không cẩn thận đụng vào ngươi mà thôi!" Ngữ khí có chút hư, thế nhưng vẫn như cũ nuông chiều.

Đường Linh vẫn cúi đầu, không nói gì, thật giống bị ủy khuất!

Mọi người thấy, đồng tình Đường Linh sau khi, đều có chút trách cứ nhìn Vương Tử thông!

Vương Tử thông thấy đại gia đều nhìn nàng, nhất thời trên mặt có chút không nhịn được, khuôn mặt nhỏ có chút đỏ lên!

Lúc này Đường Linh mới thăm thẳm mở miệng nói, "Xin lỗi, ngày hôm nay liên lụy đại gia !"

"Không có chuyện gì, không có chuyện gì!" Tư Đồ Hạo vung vung tay, "Cũng không thể trách ngươi, ngươi té bị thương còn có thể kiên trì chạy xuống, đã rất tốt !"

"Đúng đấy, không té bị thương chớ?" Tư Đồ văn thấy đệ đệ vừa không có hỏi nguyên do, phụ họa Vương Tử thông trách cứ Đường Linh, trong lòng có chút băn khoăn, là lấy lên tiếng quan tâm dưới Đường Linh thương thế.

"Ngồi cùng bàn a! Ngươi thương cái nào rồi?" Một tên đẹp trai bé trai khuếch đại tiến đến Đường Linh bên người, lôi kéo cánh tay của nàng nhìn trái nhìn phải, một tấm đẹp trai mặt so với nữ sinh còn tinh xảo hơn.

Ngồi cùng bàn?

Đúng đấy, này soái tiểu hỏa gọi đoạn ngọc, đúng là nàng Đường Linh ngồi cùng bàn, người trường đẹp trai, thể dục lại được, tính cách rộng rãi, chỉ là học tập chênh lệch chút, thế nhưng nhân duyên nhưng không sai, thật nhiều tiểu nữ sinh đều yêu thích hắn!

Đường Linh lông mày giật giật, duệ về cánh tay, tuy rằng bàn tay vết thương không còn, thế nhưng cánh tay của nàng vẫn là rất đau có được hay không, kẻ này lôi kéo cánh tay của nàng lúc ẩn lúc hiện, quả thực không nói gì !

"Ta không có chuyện gì!" Đường Linh không dám nói quá nhiều, bởi vì nàng khi còn bé liền không yêu nói chuyện, rầu rĩ, đột nhiên biến đổi quá nhanh, dễ dàng gây nên hoài nghi!

Đoạn ngọc trừng lớn hai mắt nhìn chằm chằm Đường Linh, nửa ngày mới gật gật đầu nói, "Không có chuyện gì là tốt rồi, không phải vậy xế chiều hôm nay cuộc thi ta liền thảm!"

Hắn tiểu ngồi cùng bàn chính là không yêu nói chuyện!

Đường Linh khóe miệng giật giật!

"Hừ! Không phải là quăng ngã như vậy một tiểu dưới , còn như vậy yêu kiều à!"

Nhìn trong lòng bạch mã vương tử cùng Đường Linh thân cận như vậy, sự chú ý của mọi người dĩ nhiên tất cả Đường Linh trên người, Vương Tử thông trong lòng cảm thấy không nhanh! Rõ ràng nàng mới hẳn là được đại gia coi trọng có được hay không!

Chạy cự li dài thi đấu cuối cùng kết thúc, người thứ nhất là thắng lợi tiểu học, Đường Linh vị trí Cảnh Dương tiểu học thứ hai.

Buổi trưa cơm nước xong, Đường Linh mẫu thân cho nàng 2 Nguyên Tiễn, liền về nhà , ở cái kia một mao tiền có thể mua xong mấy khối đường, 5 mao tiền có thể mua một bình lớn nước có ga niên đại, 2 Nguyên Tiễn cũng coi như không ít tiền tiêu vặt !

Xem trong tay  2 Nguyên Tiễn, Đường Linh cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì, khóe môi hơi nhíu, lông mày triển khai, nếu muốn thay đổi, vậy trước tiên từ gia đình thu vào thượng bắt tay đi, một đời trước cha mẹ vất vả cả đời, sinh hoạt vẫn Bình Bình, cha mẹ lớn tuổi thân thể cũng không quá được, đời này liền để con gái của bọn họ vì bọn họ sáng tạo một an ổn thư thích sinh hoạt đi!

Đường Linh chậm rãi xoay người, ngước đầu nhìn lên xanh thẳm bầu trời, con mắt híp lại, cảm thụ chưa bao giờ quá thoải mái.

"U! Ngươi mẹ liền cho ngươi 2 đồng tiền a? Có thể mua cái gì nha!" Vương Tử thông nhìn thấy Đường Linh liền khó chịu, lối ra : mở miệng mang theo trào phúng ý vị, cũng thật là nghèo túng! 2 đồng tiền cũng đem ra được!

Trong cuộc sống đều là không thiếu hụt phá hoại bầu không khí người, mà rất hiển nhiên, này Vương Tử thông nhân vật này diễn viên rất chuyên nghiệp!

Đường Linh nắm qua tay một bên nước suối, nữu mở cái nắp, nhấp một miếng, hoàn toàn lơ là cái kia "Chuyên nghiệp" người.

Vương Tử thông thấy Đường Linh không có phản ứng chính mình, có chút phẫn nộ, Đường Linh không yêu nói chuyện mọi người đều biết, ngược lại tràn đầy phấn khởi quay về dự thi vài tên nam sinh đạo, "Phản chính thời gian còn sớm, chúng ta về trường học còn phải đi học, không bằng chúng ta cùng đi Trung Quất nhai đi dạo đi!"

"Tốt, ta tán thành!" Đoạn ngọc cái thứ nhất nhấc tay tán thành, ai kêu hắn đáng ghét nhất đi học , ít hơn một lúc là một lúc!

"Cũng được, nghe nói Trung Quất nhai quảng trường cái kia làm cái nhận thưởng, thật giống rất thú vị!" Tư Đồ Hạo đối với đi dạo phố không có hứng thú, ngược lại đối với cái kia nhận thưởng hoạt động cảm thấy rất hứng thú.

Tất cả mọi người chưa từng thấy nhận thưởng, rất mới mẻ, đều muốn đi xem.

"Ngồi cùng bàn, ngươi khẳng định đi thôi!" Đoạn ngọc cười hì hì nói.

Đường Linh lắc đầu một cái, nàng quá rõ ràng vé xổ số , bao nhiêu người làm trúng số độc đắc mộng đẹp, bỏ ra một khoản tiền lớn tài tàn nhẫn tạp vé xổ số, cũng không thấy mấy người thật sự bên trong quá, bên trong giải nhất? Cái kia đến bao lớn xác suất!

"A?" Đoạn ngọc kêu thảm một tiếng, lôi kéo Đường Linh cánh tay, "Ngồi cùng bàn a! Ngươi không thể không đi a! Nếu như một mình ngươi về đi học , chúng ta khẳng định bị lão sư trảo bao! Đi thôi, đi thôi!"

"Đường Linh ngươi làm sao tổng hòa đại gia làm trái lại! Đại gia đều đồng ý đi tới, quá mức ngươi không tiền mua vé xổ số, ta mua cho ngươi, coi như đưa ngươi !" Vương Tử thông đầy mặt ghét bỏ, người nghèo thật đúng là phiền phức!

"Cùng đi xem một chút đi, không mua tham gia chút náo nhiệt cũng được!" Sinh đôi ca ca Tư Đồ văn cũng gia nhập vào khuyên bảo hàng ngũ.

Đường Linh suy nghĩ một chút gật gù, hiện tại nàng tuổi còn nhỏ, có thể ra ngoài cơ hội rất ít, lần này có thể là cái cơ hội!

------ đề ở ngoài thoại ------

Bia đỡ đạn muốn giữ lại chậm rãi ngược, ngược người chết không đền mạng nha!

Dưới chương nữ chủ dị năng lần đầu xuất hiện!

Chương 3: Niềm vui bất ngờ

Đoàn người đung đung đưa đưa đi tới Trung Quất nhai, trên quảng trường phi thường náo nhiệt, bán vé xổ số nhiều người, mua người càng nhiều, mà trên sàn nhảy bày đủ loại kiểu dáng phần thưởng, mê hoặc mọi người mua  **!

"Nhiều như vậy người! Chúng ta cũng tới xem xem!" Tư Đồ Hạo đi đầu vọt vào đoàn người, cái tên này quả nhiên đối với này cảm thấy hứng thú!

92 năm, nước Hoa mới bắt đầu có vé xổ số, là loại kia rất đơn giản nhận thưởng, tương tự hậu thế quát quát thẻ, như xe đạp, máy giặt, nồi cơm điện loại hình phần thưởng, ở lúc đó tới nói xem như là rất phong phú , vì lẽ đó hấp dẫn rất nhiều người đi tìm vận may.

Vé xổ số do quốc gia phát hành, chính phủ nhận người bán vé xổ số, một tấm vé xổ số 2 Nguyên Tiễn, một hộp 50 tấm, bán người từ chính phủ tổ chức phân phát vé xổ số nhân viên trong tay mua vé xổ số, một hộp 90 nguyên, cũng chính là mỗi bán đi một hộp vé xổ số liền tránh 10 Nguyên Tiễn, số tiền kia vẫn là rất tốt kiếm lời, vì lẽ đó bán vé xổ số người nhiều vô cùng!

Lần đầu nhìn thấy nhận thưởng hiện trường, tất cả mọi người rất mới mẻ, tả xuyên hữu xuyên mấy người liền đi tản đi, mà Đường Linh cũng hứng thú, không phải là bởi vì nhận thưởng, mà là nàng thật giống nhìn thấy vé xổ số có chút kỳ quái, có vé xổ số chỉ là đơn giản chỉ chất vé xổ số, mà có một ít Đường Linh dĩ nhiên nhìn thấy mặt trên có màu vàng kim nhàn nhạt sương mù.

Đường Linh liên tục quan sát vài cái bán gia trong tay vé xổ số, đều là như vậy! Nghĩ đến trong tay có 2 Nguyên Tiễn, liền muốn thử một chút!

Đường Linh từ một 30 tuổi khoảng chừng phụ nữ trong tay rút ra một tấm, móc ra mẫu thân cho nàng  2 Nguyên Tiễn, vừa muốn trả tiền, bị một cái tay ngăn lại.

"Đường Linh, vẫn là đừng xài tiền bậy bạ , ta nhìn thấy rất nhiều người mua, đều không có trúng số độc đắc!"

Đường Linh quay đầu nhìn lại, dĩ nhiên là Cử Giai Hoa, nhiều như vậy mọi người đi tản đi, không nghĩ tới hắn còn theo chính mình.

Đường Linh hướng về phía Cử Giai Hoa cười cợt, phất dưới kéo tay của chính mình, "Không sao, coi như mua cái việc vui!"

Tiện tay vạch trần vé xổ số quát thưởng khu, Đường Linh ngẩn người, vui mừng trong bụng, quả nhiên có kỳ lạ!

"Thế nào? Trúng rồi sao?" Cử Giai Hoa đưa qua đầu, tiến đến Đường Linh bên người, kỳ thực hắn đối với vé xổ số cũng có chút ngạc nhiên!

Đường Linh cười cười, con mắt linh động chuyển động, "Trong đó rồi!"

"Thật sự trong đó rồi! Mấy chờ thưởng? Cái gì phần thưởng?"

Cử Giai Hoa đứa nhỏ này kích động nắm quá Đường Linh trong tay vé xổ số, vội vàng nhìn quát thưởng khu, quá mấy giây, sững sờ đạo, "Thật trong đó rồi! Ha ha! Đường Linh ngươi vận may thật tốt! Là nhất đẳng thưởng! Nhất đẳng thưởng a! Ha ha! Đi, mau đi xem một chút nhất đẳng thưởng là cái gì phần thưởng!"

Nhìn Cử Giai Hoa cái kia một bộ chỉ ngây ngốc dáng vẻ, Đường Linh bất giác có chút buồn cười, trúng rồi thưởng nàng cũng phi thường hài lòng, có điều hiện nay nàng càng quan tâm chính là chính mình cái này "Công năng đặc dị" có phải là thật hay không như thế chuẩn!

"Không cần nhìn , là máy giặt!"

Đường Linh vừa loanh quanh thời điểm liền đem phần thưởng thiết trí nhìn một lần, nhất đẳng thưởng là máy giặt giá trị 1000 nguyên, giải nhì là xe đạp giá trị 300 nguyên, cấp ba thưởng là nồi cơm điện giá trị 200 nguyên, tứ đẳng thưởng là xuy cụ bốn cái bộ giá trị 60 nguyên, cấp năm thưởng là bàn là điện giá trị 20 nguyên, mà kỷ niệm thưởng nhưng là điêu bài giặt quần áo phấn giá trị 2 nguyên.

Này phần thưởng phi thường phong phú! Đường Linh mẫu hôn một cái nguyệt tiền lương không tới bốn trăm khối, ở thời đại này xưng có chút tiền người vì là "Vạn nguyên hộ" !

Từ 92 năm bắt đầu, quốc gia chỉnh cải chính sách, không ít người bắt đầu xuống biển kinh thương, tuy rằng có không ít dân doanh tiểu xí nghiệp phát triển rất tốt, thế nhưng phần lớn người sinh hoạt trình độ vẫn có hạn!

"Đừng lo lắng a, chúng ta đi đổi tặng phẩm!" Cử Giai Hoa tràn đầy phấn khởi lôi kéo Đường Linh liền muốn đi, này Đường Linh thực sự là quá may mắn , mua một tấm ở giữa một đài máy giặt! Hắn có muốn hay không cũng mua một tấm đây?

"Oa! Tiểu cô nương, ngươi dĩ nhiên trúng rồi nhất đẳng thưởng!"

Bán vé xổ số phụ nữ khuếch đại kêu một tiếng, sau đó sắc mặt có chút khó coi, ước ao lại hối hận đạo, "Sớm biết này hộp vé xổ số chính ta giữ lại ! Ai nha! Ta làm sao như thế xui xẻo! Nhất đẳng thưởng ở trong tay ta dĩ nhiên chạy! Vậy cũng là một đài máy giặt a!"

Nhìn ở một bên hối hận vé xổ số đại tỷ, Đường Linh tâm tư xoay một cái, tự làm khó dễ lại buồn bực nói, "Ai nha, nếu như bị ta mẹ biết, ta chạy tới nơi này nhất định sẽ mắng ta! Vậy phải làm sao bây giờ a!"

Vé xổ số đại tỷ trên dưới đánh giá Đường Linh, thấy nàng chính là cái 10 tuổi khoảng chừng hài tử, ánh mắt lóe lóe, cười hì hì chạy đến Đường Linh bên người, lộ ra nụ cười hiền hòa, "Tiểu cô nương a, chính mình vụng trộm đến đi! Người trong nhà không biết đi!"

Thấy Đường Linh nhíu mày chăm chú, thật giống như bị nàng nói trúng rồi tâm sự, cầm vé xổ số tay hơi nắm chặt, vé xổ số đại tỷ tâm trạng biết mình nói trúng rồi, liền tiếp tục đạo, "Không đến trường chạy đến nơi này mua vé xổ số, nếu như bị người nhà ngươi biết nhưng là phải chịu đòn!"

Đường Linh hồ đồ gật gù, nhỏ giọng nói lầm bầm, "Đúng đấy, làm sao bây giờ đây?" Này vé xổ số đại tỷ còn rất thượng đạo!

Vé xổ số đại tỷ nhìn thấy có hi vọng, lại khuyên nhủ, "Như vậy đi, a di xem ngươi cùng ta con gái không chênh lệch nhiều, liền giúp ngươi khó khăn, a di cho ngươi ba trăm đồng tiền, ngươi đem vé xổ số bán cho a di!"

"Ba trăm khối?" Đường Linh trong lòng cười gằn, vẫn đúng là coi nàng là hài tử lừa gạt! Một ngàn khối đồ vật, ba trăm đồng tiền đổi!

"Vậy cũng không được! Đường Linh, ngươi cũng không thể bán cho nàng! Ngươi này nhất đẳng thưởng giá trị một ngàn khối đây!" Cử Giai Hoa sợ Đường Linh bị này vé xổ số đại tỷ lừa, vội vàng đem Đường Linh kéo ra phía sau.

"Ai ai, chúng ta dễ thương lượng a!"

Vé xổ số đại tỷ bận bịu chuyển tới Cử Giai Hoa phía sau, khẽ cắn răng, làm như rơi xuống quyết tâm rất lớn, "Như vậy, a di cũng không chiếm tiện nghi của ngươi, tấm này vé xổ số bán cho ta, a di cho ngươi năm trăm đồng tiền! A di nói thật với ngươi, a di trong nhà vừa vặn cần một đài máy giặt, ngươi liền bán cho a di đi!"

Đường Linh trong lòng cười thầm, trên mặt nhưng chưa biểu lộ nửa phần, làm như do dự nửa ngày mới chậm rãi nói, "Nếu như sáu trăm khối, ta liền bán cho a di!"

Vé xổ số đại tỷ vừa nghe, há mồm còn muốn nói gì, Đường Linh ngắt lời nói, "Nếu như không được, ta lại đi hỏi một chút những người khác, hay là cũng có khác biệt người muốn!"

"Đừng nha!" Vé xổ số đại tỷ vội hỏi, giậm chân một cái, "Thành! Sáu trăm liền sáu trăm!" Sáu trăm đồng tiền có thể so với thương trường tiện nghi rất nhiều đây!

Đường Linh khóe miệng hơi vểnh lên, con mắt cười đến loan loan, tuy rằng máy giặt giá trị một ngàn nguyên, cũng vẻn vẹn là giá trị mà thôi, thực tế giá cả không có cao như vậy, vì lẽ đó sáu trăm khối thành giao, có thể nói là song thắng, Đường Linh kiếm được tiền, mà vé xổ số đại tỷ giá rẻ mua được máy giặt!

Đường Linh đem vé xổ số bán là bởi vì nàng thiếu tiền, trên người duy nhất  2 Nguyên Tiễn mua vé xổ số, thực sự không bỏ ra nổi tiền đi thử nghiệm nàng "Công năng đặc dị" !

Từ vé xổ số đại tỷ trong tay tiếp nhận sáu trăm Nguyên Tiễn, trong lòng có chút nóng lòng muốn thử, nếu như chứng minh này "Công năng đặc dị" là thật sự, vậy cũng là nàng sau khi sống lại kinh hãi nhất hỉ !

Đường Linh cùng Cử Giai Hoa hai người ở trong đám người chuyển động, lại đang thật mấy cái nhân thủ bên trong mua mười tấm vé xổ số, năm tấm mang màu vàng vụ tức giận, năm tấm không có vụ tức giận, Cử Giai Hoa cũng mua mười mấy tấm, đáng tiếc vận may không tốt lắm, chỉ đánh vào  2 túi giặt quần áo phấn, liền này bi kịch oa một tay một túi giặt quần áo phấn, nhìn trái nhìn phải, không biết nên xử lý như thế nào.

"Đường Linh, ngươi vé xổ số trúng rồi sao?"

Đường Linh xé ra vé xổ số đổi tặng phẩm khu, chỉ nhìn lướt qua, đưa cho một bên Cử Giai Hoa, khóe miệng xả ra ý tứ sâu xa ý cười, trong mắt xẹt qua hết sạch, nghe nói chết quá người có thể nhìn thấy người khác không nhìn thấy đồ vật, được kêu là Âm Dương Nhãn!

Cái kia nàng này tên gì? Quỷ nhãn?

Cử Giai Hoa một tấm một tấm tiếp theo vé xổ số, từ mới bắt đầu tiếc hận lại tới thất vọng, sau đó khuếch đại trừng lớn hai mắt, tiếp vé xổ số tay có chút vi run, nửa ngày cũng không nói nên lời.

"Đường Linh! Ngươi chân thần !" Cử Giai Hoa tỉnh táo lại, đột nhiên ôm lấy Đường Linh, cười ha ha!

"Trời ạ! Ngươi lại trong đó rồi! Lại trong đó rồi!"

"Ngươi trước tiên buông ra ta!" Bị ôm đến đầu óc choáng váng Đường Linh vô cùng không nói gì, quả nhiên không thể đánh giá cao mười mấy tuổi hài tử tình thương!

Cử Giai Hoa buông tay ra, vây quanh Đường Linh đi một vòng, tay phải sờ mò cằm, cau mày trên dưới đánh giá nàng! Một bên suy nghĩ một bên khá có thâm ý đạo!

"Ta có phải là nên đi thùng rác bên trong nằm một lúc trở lại nhận thưởng đây?"

Dựa vào dựa vào đệt! Nàng làm sao sẽ cảm thấy hàng này không sai đây? Hàng này chính là cái xấu bụng thú!

Sau khi hai người ở đổi tặng phẩm nơi lĩnh phần thưởng, 1 đài máy giặt, 2 đài xe đạp, 3 cái nồi cơm điện, này một, hai cấp ba thưởng bị nàng đánh toàn bộ, Đường Linh chỉ để lại 2 đài xe đạp, đem máy giặt cùng nồi cơm điện tại chỗ bán, máy giặt sáu trăm nguyên ra tay, nồi cơm điện một trăm đồng một, mấy người tranh nhau muốn, suýt chút nữa không đánh tới đến, cuối cùng vẫn là đổi tặng phẩm nơi công nhân viên cho phối hợp, mới không có tạo thành hiện trường hỗn loạn.

Đường Linh cùng Cử Giai Hoa đắc ý một người đẩy một đài xe đạp, Đường Linh trong túi áng chừng bán đi phần thưởng đến  1480 Nguyên Tiễn, nhìn Lam Lam bầu trời, tựa hồ sống lại một lần cũng không sai!

------ đề ở ngoài thoại ------

Tam Thiếu mới vừa mở văn, số lượng từ thiếu có điều ẩn là khó tránh khỏi!

Có điều Tam Thiếu hi vọng đi ngang qua muội chỉ môn có thể cho điểm lực, trước tiên thu , đừng bỏ qua!

Dưới chương tiểu ngược nữ bia đỡ đạn!

Chương 4: Giặt quần áo phấn mở hội

"Cử Giai Hoa, Đường Linh!" Xa xa Tư Đồ văn hướng về bọn họ vung vung tay, vừa đại gia đi tản đi, vừa quay đầu lại sẽ không tìm được hai người bọn họ !

Nhìn thấy Tư Đồ văn bọn họ mỗi người trong tay đều cầm mấy túi giặt quần áo phấn, Đường Linh cùng Cử Giai Hoa liếc mắt nhìn nhau, bật cười!

Giặt quần áo phấn cũng thật nhiều!

Đường Linh nhìn bọn họ, trong lòng không khỏi một lần nữa xem kỹ nàng những bạn học này!

Cử Giai Hoa mua mười mấy tấm mới bên trong 2 túi giặt quần áo phấn, mà mấy người này mỗi người trên tay đều là vài túi, nghĩ đến vé xổ số là không ít mua. Một đời trước bởi vì nàng tự ti lại nhát gan, vì lẽ đó cùng Tư Đồ văn những người này căn bản là không chơi được đồng thời! Như vậy xem ra, nàng những bạn học này gia cảnh đều rất tốt đây!

"Cử Giai Hoa, ngươi trúng thưởng ? Thật là lợi hại a!"

Chuyên nghiệp giả vẫn như cũ chuyên nghiệp! Vương Tử thông cầm trong tay giặt quần áo phấn kín đáo đưa cho Tề Phóng, Tề Phóng cũng là Đường Linh đồng học, thể dục cũng không sai, vẫn rất yêu thích theo Vương Tử thông bên người, xem như là nàng tiểu tuỳ tùng.

"Ta vừa đã nghĩ đánh cái xe đạp tới, kết quả mua hơn 20 tấm cũng không trúng, Cử Giai Hoa ngươi vận may thật tốt, nhanh cho ta mượn kỵ một vòng!"

Vương Tử thông một bên cười hì hì đối với Cử Giai Hoa nói chuyện, một bên dùng con mắt hướng về Đường Linh khiêu khích! Hừ! Cử Giai Hoa xe dựa vào cái gì làm cho nàng Đường Linh đẩy, muốn đẩy cũng là nàng đến đẩy!

Đường Linh nghe xong vẫn chưa tiếp lời, chỉ là nhíu nhíu mày, ý tứ sâu xa cười cợt!

Cử Giai Hoa vò vò đầu, thật không tiện đạo, "Này xe đạp có thể không là của ta, là Đường Linh nhận thưởng rút trúng!"

Suy nghĩ một chút, lại bồi thêm một câu, "Này hai đài đều là nàng rút trúng!"

"Cái gì? Làm sao có khả năng!" Vương Tử thông khó mà tin nổi thét to, làm sao có khả năng là nàng bên trong!

"Nàng liền 2 đồng tiền, có thể mua một tấm vé xổ số là tốt lắm rồi! Cử Giai Hoa, sẽ không là nàng hướng về ngươi vay tiền chứ?"

"Đường Linh, này 2 đài xe đạp thật là ngươi bên trong ? Uây! Ngươi quá gặp may mắn !" Tư Đồ Hạo lẻn đến Đường Linh bên người, một mặt vẻ kích động, hắn vừa nãy mua không ít, trúng rồi một đống giặt quần áo phấn!

"Đi một chút, chúng ta lại mua vài tờ đi, ngoại trừ giặt quần áo phấn vé xổ số, cái khác thưởng ta còn chưa từng thấy đây!"

Đường Linh bất đắc dĩ cười cười, này Tư Đồ Hạo bình thường rất đáng tin, làm sao vừa thấy được vé xổ số liền như thế không bình tĩnh đây!

"Thiết! Có cái gì tốt khoe khoang!"

Vương Tử thông không cam lòng lầm bầm, thanh âm không lớn, nhưng có thể để người ở chỗ này nghe được, "Cử Giai Hoa, tuy rằng nhà ngươi có tiền, thế nhưng cũng không thể loạn mượn người tiền, đến thời điểm không trả, ngươi hướng về ai muốn đi!"

Đường Linh cái kia nghèo túng dạng, vừa nhìn trong nhà cũng không có tiền gì, còn học nhân gia mua vé xổ số!

Tư Đồ Hạo nghe xong, sắc mặt có chút hơi trầm xuống, Vương Tử thông ngày hôm nay nói chuyện có chút quá đáng, đều là đồng học, nàng làm sao có thể nói như vậy thoại! Tư Đồ gia cùng Vương gia hai nhà nhận thức, vì lẽ đó bình thường chơi hơi gần một ít, bình thường chẳng qua là cảm thấy Vương Tử thông có chút kiêu ngạo, ngược lại cũng không ảnh hưởng toàn cục, nhưng nàng ngày hôm nay làm thực sự khiến người ta xem thường!

Vương Tử thông trùng Đường Linh lườm một cái, trào phúng đạo, "Thực sự là không biết xấu hổ!"

Cử Giai Hoa bận bịu vung vung tay giải thích, "Không phải, nàng không hướng về ta vay tiền, vé xổ số là bản thân nàng dùng tiền mua!"

"Chính mình dùng tiền? Nàng cầm được ra nhiều tiền như vậy à!"

Vương Tử thông nghiêng đầu liếc mắt Đường Linh, một thân cựu khoản quần áo thể thao, màu trắng giày thể thao hài một bên đã lên bì, nàng có thể không tin trên người nàng có nhiều tiền như vậy mua vé xổ số!

"A! Có thể coi là tìm tới các ngươi !"

Đoạn ngọc cách đến thật xa, bưng cái nồi cơm điện hướng về bọn họ cuồng chạy tới, nồi cơm điện có chút lớn, dùng hai tay nâng ở trước ngực, nhưng tia không ảnh hưởng chút nào tốc độ của hắn, "Các ngươi chiến công làm sao? Ca vận may không sai, làm cái nồi cơm điện trở về!"

"Này hai chiếc xe ai ? Sẽ không là trong các ngươi chứ?"

Đoạn ngọc thấy đại gia đều vây quanh xe đạp, "Ai như thế ngưu bài a! Mau mau, mượn ca kỵ kỵ, xe này ta sớm coi trọng , so với ta cái kia ngưu!"

Vương Tử thông thấy đoạn ngọc cũng đối với Đường Linh xe đạp cảm thấy hứng thú, tâm trạng càng là phạm đổ, "Không phải 2 đài phá xe đạp sao, có gì đặc biệt, còn không phải muốn mượn tiền mua vé xổ số!"

Đoạn ngọc mê man nhìn một chút Vương Tử thông đạo, "Xảy ra chuyện gì? Ai vay tiền mua vé xổ số?" Mới vừa trở lại chưa chú ý, hiện tại mới phát hiện đại gia bầu không khí có chút không đúng.

Vương Tử thông cằm hướng về phía Đường Linh vẩy một cái đạo, "Còn có thể là ai!"

Lúc này liền Tư Đồ văn cũng nhíu mày, nhưng không có tiếp lời, ở trong mắt hắn loại này tiểu hài tử trò đùa trẻ con, còn không đáng hắn quan tâm.

Cử Giai Hoa thực sự là không ưa Vương Tử thông hành động, lập tức liền từ đầu tới đuôi đem Đường Linh trúng thưởng sự tình nói một lần!

Mọi người đều là khiếp sợ nhìn Đường Linh, tiêu hóa vừa Cử Giai Hoa, ngược lại là Vương Tử thông nghe được Đường Linh dùng cái kia nghèo túng  2 Nguyên Tiễn trúng rồi nhất đẳng thưởng, hơn nữa liên tiếp lại trúng rồi vài dạng phần thưởng, nhưng chỉ bỏ ra 22 Nguyên Tiễn, khuôn mặt nhỏ lúc đỏ lúc trắng.

"Thực sự là chó ngáp phải ruồi!"

Cử Giai Hoa nghe xong, trừng một chút Vương Tử thông, quay về Đường Linh cười nói, "Đừng chấp nhặt với nàng!"

Vương Tử thông thấy, tức giận đến mân mê miệng nhỏ, có chút khó có thể tin nhìn chằm chằm Cử Giai Hoa! Hắn dĩ nhiên giúp Đường Linh nói chuyện!

"Về nhà ăn nhiều một chút cây nho, đỡ phải trong lòng chua xót!"

Nhìn Vương Tử thông một chút, Đường Linh mặt không hề cảm xúc, thăm thẳm mở miệng.

Mọi người sững sờ, Đường Linh hoặc là không nói lời nào, vừa nói chuyện miệng cũng thật là lợi hại!

"Ha ha! Không phải là, Vương Tử thông đây là điển hình ăn không được cây nho liền nói cây nho chua! Là nên về nhà ăn chút cây nho! Ha ha!"

Tư Đồ Hạo cười to nói, quay đầu so sánh có hứng thú nhìn Đường Linh, trước đây vẫn cảm thấy nàng rất bí bách, không nghĩ tới nàng nói chuyện còn rất thú vị!

Vương Tử thông thấy đại gia đều cười nàng, tức giận đến vành mắt có chút đỏ lên, một bên tiểu tuỳ tùng Tề Phóng thấy, mau tới trước hống nàng!

"Trời ạ! Ngồi cùng bàn, vừa nãy ở bên kia liền nghe nói có người bán phần thưởng, không nghĩ tới dĩ nhiên là ngươi!" Đoạn ngọc một mặt kinh ngạc, sau đó khá là Bát Quái hỏi, "Nghe nói mua người suýt chút nữa đánh tới đến đây! Có phải là thật hay không ?"

Tư Đồ Hạo con ngươi chuyển động, nhìn Đường Linh cười đến có chút gian trá, không nghĩ tới Đường Linh như thế có đầu óc kinh tế, hắn nhưng là vẫn đối với những này cảm thấy rất hứng thú, tuy rằng người trong nhà hi vọng hắn lớn lên có thể cùng ca ca cùng đi hoạn lộ, nhưng hắn vẫn là càng yêu thích tự tại một ít, hoạn lộ thực sự không thích hợp tính cách của hắn!

"Ngồi cùng bàn a! Ngươi cái kia xe đạp cho ta mượn kỵ một đi!" Đoạn ngọc ôm cái nồi cơm điện, vọt mạnh Đường Linh nháy mắt!

Rất hiển nhiên tất cả mọi người đem Vương Tử thông cái kia lỗ nhỏ tước lơ là , Đường Linh tuy rằng vẫn là không yêu nói chuyện, nhưng mọi người đều cảm thấy, nàng ngày hôm nay không giống như trước như vậy khó có thể tiếp cận!

Đường Linh rất lịch sự làm cái xin mời động tác, đưa nàng bộ kia xe đạp mượn cho đoạn ngọc, đoạn ngọc hưng phấn cầm trong tay nồi cơm điện nhét vào Đường Linh trong tay, trước tiên đi thử xe.

Đường Linh không nói gì nhìn bị cường nhét vào trong lòng nồi cơm điện!

Nàng có chút hối hận rồi!

Nhìn mọi người trong tay  N túi giặt quần áo phấn, Đường Linh đem trong lòng nồi cơm điện nắp nồi mở ra, không biết làm sao , đột nhiên não đánh nhớ tới một cái nào đó quảng cáo từ, hướng về phía mọi người đẹp đẽ đạo, "Sắp tới trong nồi đến, giặt quần áo phấn gia tộc triệu mở cuộc họp khẩn cấp!"

Mọi người nhìn trái nhìn phải, từng cái từng cái tranh nhau chen lấn cầm trong tay giặt quần áo phấn ném tới trong nồi, Tư Đồ Hạo đem cái nắp đắp kín, trịnh trọng gật gù làm như rất hài lòng đạo, "Hội nghị nội dung phải làm tốt bảo mật công tác!" Nói xong còn nghịch ngợm hướng Đường Linh nháy mắt mấy cái.

Đường Linh gật gù, đàng hoàng trịnh trọng đạo, "Ý thức siêu trước, đáng giá biểu dương!"

Mọi người nghe xong đều cười ha ha, trước Vương Tử thông tạo thành lúng túng cũng là bỏ qua đi tới, chỉ có Vương Tử thông ở một bên tức giận khuôn mặt nhỏ đỏ chót.

"Thời gian gần đủ rồi, nên về rồi!" Tư Đồ văn nhìn đồng hồ đeo tay, nhàn nhạt nhắc nhở đại gia, nếu không là ngày hôm nay tham gia thi đấu, hắn là đoạn sẽ không trốn học, hiện nay đối với hắn mà nói, học nghiệp là rất trọng yếu.

Đại gia không có ý kiến, đoàn người có đung đung đưa đưa hướng về trường học đi, mà Đường Linh thì lại sâu sắc liếc mắt nhìn Tư Đồ văn tay trái, nếu như vừa nãy không nhìn lầm, tiểu tử kia đái chính là thiên toa vận động khoản đồng hồ đeo tay, khẽ nhíu mày, đăm chiêu.

------ đề ở ngoài thoại ------

Tam Thiếu tay cầm chín thước nhuyễn tiên, âm hiểm cười không ngớt!

"Xem văn muội chỉ! Không cất dấu chờ cái gì đây!"

"Cái gì? Không thu? Đánh gục! Mạnh mẽ chà đạp!"

Chương 5: Ba tám tuyến

Một lần nữa bước vào tiểu học trường học, Đường Linh có chút hoảng hốt, trường học bên trong tất cả cũng không có thay đổi, chỉ là tâm thái của nàng đã không giống, thao trường phi thường ồn ào, khiêu bì gân, đánh túi áo, nhảy dây tùy ý có thể thấy được, khắp nơi tràn ngập thanh xuân hướng lên trên sức sống!

Đường Linh đoàn người trước tiên đi thể dục bộ đưa tin, sau đó liền từng người trở lại lớp của mình cấp đi học, Đường Linh một đường theo méo miệng đoạn ngọc, tiểu tử kia thấy cười đến Mimi, hắn này tiểu ngồi cùng bàn trước đây thấy hắn nhưng là vòng quanh đi, ngày hôm nay vẫn đi theo chính mình mặt sau, trong lúc nhất thời có chút đắc ý, đoạn ngọc nào có biết Đường Linh theo hắn, là bởi vì Đường Linh không biết mình chỗ ngồi ở đâu mà thôi!

Lần nữa tiến vào phòng học, Đường Linh ở cửa nhìn lướt qua, khóe miệng hơi vểnh lên, thật nhiều khuôn mặt quen thuộc! Đường Linh tiểu học vẫn rất nhát gan, cho tới sau khi tốt nghiệp liền cùng tiểu học đồng học cắt đứt liên hệ, vì thế Đường Linh vẫn cảm thấy tiếc hận, không nghĩ tới yếm đi dạo dĩ nhiên lại về đến nơi này.

Sóng mắt lưu chuyển, Đường Linh nhấc chân theo đoạn ngọc trở lại chỗ ngồi, ngồi ở kiểu cũ bàn học bên, còn thật là có chút không thích ứng, tay vỗ vỗ bàn gỗ, nhìn chằm chằm giữa hai người cái kia xiêu xiêu vẹo vẹo "Ba tám tuyến", Đường Linh phốc nở nụ cười!

Đây chính là tiểu học trọng yếu hồi ức a!

Đoạn ngọc nhìn thấy, hơi cúi đầu, tiến đến Đường Linh bên cạnh nói, "Ngồi cùng bàn, ta cũng cảm thấy ngươi họa này điều ba tám tuyến quá xấu , như cái rết ở bò!"

Đối với này điều "Ba tám tuyến" đoạn ngọc thực sự là khó có thể tiếp thu, đáng tiếc hắn cái này tiểu ngồi cùng bàn nhất định phải họa không thể, quả thực ảnh hưởng hắn hình tượng a!

Đường Linh khóe miệng co giật, nàng nhớ tới , con ngô công này bò xác thực xuất từ nàng tay!

Nét bút hỏng a!

"Đường Đường, thi đấu như thế nào rồi?" Đường Linh trước trác nữ hài xoay người, nháy mắt mấy cái nhỏ giọng hỏi.

"Giống như vậy, 12 tên!" Đường Linh nhún nhún vai quay về Lưu Hân nói.

Lưu Hân là Đường Linh tiểu học bên trong bằng hữu tốt nhất, sơ trung không có tốt nghiệp Lưu Hân trong nhà xảy ra chuyện, nàng liền nghỉ học, nghe nói qua rất gian khổ, sau đó liền cũng không còn tin tức về nàng .

Đường Linh nhìn Lưu Hân xuất thần, nếu nàng một lần nữa sống một lần, như vậy nàng nhất định phải hảo hảo giúp một chút Lưu Hân, thay đổi Lưu Hân vận mệnh!

"Đường Linh? Đường Linh!" Lưu Hân lắc lắc tay, đánh gãy Đường Linh tâm tư.

Đường Linh con ngươi thu nhỏ lại, thu hồi bay xa tâm tư, nhẹ giọng cười nhạt nói, "Xin lỗi, mới vừa vừa thất thần !"

Lưu Hân ngoẹo cổ, mê hoặc nhìn Đường Linh, làm sao cảm giác ngày hôm nay Đường Linh có chút không giống nhau !

Lưu Hân lắc đầu một cái cười nói, "Ta là nói, phỏng chừng minh Thiên lão sư liền có thể tuyên bố lần này tham gia toán học thi đua danh sách ."

"Toán học thi đua?" Đường Linh hơi có suy nghĩ.

Lưu Hân thở dài, "Đúng vậy! Mỗi lần thi đua đều là mấy người kia, đều không có cần thiết tuyên bố !" Một tay chống cằm, trong mắt tràn đầy khát vọng.

"Có mấy cái tiêu chuẩn?" Đường Linh khá cảm thấy hứng thú nói.

Nếu sống lại , như vậy nàng cũng cần vì chính mình trù tính trù tính, kiếp trước nàng thể dục vì là trường học cầm rất nhiều thứ thưởng, thế nhưng học lên cuộc thi nhưng không có chiếm được một điểm ưu thế, nàng nhớ tới tốt nghiệp cuộc thi nàng lấy 194 phân thành tích, nhưng bại bởi một tên 190 phân học sinh!

Cuối cùng người học sinh kia đi tới danh giáo Nhất Trung, Đường Linh nhưng đi tới một khu nhà phổ thông trung học, nàng từng tức giận tìm tới phòng hiệu trưởng chất vấn, chủ nhiệm cho giải thích là, người học sinh kia tiểu học tri thức thi đua vì là trường học nắm quá khen, mà Đường Linh đối với trường học không có cống hiến, vì lẽ đó trường học chưa hề đem nàng báo cho Nhất Trung.

Đường Linh liền không hiểu , nàng cũng vì trường học nắm quá rất nhiều thứ thưởng, lẽ nào thể dục thưởng liền không đáng tin à! Sau khi Đường Linh liền đi cực đoan, xin thề sau đó cũng không tiếp tục làm thể dục rèn luyện!

"6 cái tiêu chuẩn a! Tô Cảnh, Tư Đồ văn, Tư Đồ Hạo, lương văn xu, Viên nhạc, Vương Tử thông, lão sư nhất định sẽ tuyển bọn họ đi tham gia!" Lưu Hân thuộc như lòng bàn tay!

Đường Linh buồn cười nhìn chu chu mỏ Lưu Hân, "Ngươi rất muốn tham gia?"

Lưu Hân trợn to hai mắt, miệng nhỏ Trương Thành o hình, "Làm sao ngươi biết ta muốn tham gia?" Nàng chưa từng nói qua a!

Đường Linh nặn nặn Lưu Hân cái mũi nhỏ, tính trẻ con cười nói, "Tất cả đều viết ở ngươi trên mặt !"

Lưu Hân thẹn thùng khinh sợ đi Đường Linh tay, hướng về phía Đường Linh làm cái mặt quỷ, dùng dấu tay mò mũi!

Đưa tay ngăn trở mặt, Lưu Hân nhỏ giọng đối với Đường Linh đạo, "Ta tiểu cô ở học bù ban làm cho người ta giảng áo mấy, ta cùng tiểu cô học rất lâu đây!"

Đường Linh làm như nghĩ tới điều gì, đi dạo bút trong tay, tùy ý nói, "Có thể lần này sẽ chọn ngươi đây."

Lưu Hân nhún nhún vai, bĩu môi, chỉ làm Đường Linh là đang an ủi nàng! Nhìn thấy lão sư đi vào phòng học, vội vã xoay người, tọa thẳng tắp, tốc độ kia tuyệt đối là có luyện qua, rất sợ lão sư phát hiện nàng tư tự nói.

Một tiết khóa rất nhanh sẽ quá khứ , Đường Linh có loại cảm giác đau đến không muốn sống!

2 vị mấy nhân chia pháp? Cứu mạng a! Lẽ nào tính mạng của nàng đều muốn lãng phí ở đọc bài khoá, toán số học tiến lên!

Xem ra Đường Linh thật sự có cần phải hữu hiệu lợi dụng chính mình đi học thời gian !

------ đề ở ngoài thoại ------

ps: Không rõ ràng ba tám tuyến muội chỉ môn, Tam Thiếu cho giải thích!

Chín mấy năm bàn học là loại kia song người trường cái bàn gỗ, vì phòng ngừa ngồi cùng bàn quá chiếm địa bàn quá lớn, lí do sẽ ở bàn học trung gian họa điều tuyến, này tuyến liền bị gọi là "Ba tám tuyến" !

Chương 6: Hối lộ lão sư

Phòng giáo sư làm việc bên trong

"Kim lão sư, các ngươi ban toán học thi đua danh sách làm xong chưa?" 3 lớp dạy học chủ nhiệm đẩy một cái kẹt ở trên mũi kính mắt, vóc người rõ ràng có chút phát tướng.

"Vẫn không có, dưới tiết khóa ta phân phát cái kia vài tên học sinh, để bọn họ đem biểu điền được, tan học trước nhất định giao cho ngươi!" Kim minh lão sư trả lời.

Đang đang đang!

Cửa phòng làm việc bị người vang lên, "Đi vào!" Không biết là lão sư nào hô.

Chi dát!

Môn bị đẩy ra, các thầy giáo ngẩng đầu nhìn một chút người đến, thấy không phải học sinh của chính mình, liền lại cúi đầu làm chuyện của chính mình, văn phòng trong loa chính bá trường học phát thanh, có chút sảo!

Đường Linh nhìn thấy kim minh, nhấc chân đi vào văn phòng, đi tới kim minh bên người liền ngừng bước chân, "Kim lão sư!"

Kim lão sư nghi hoặc cau mày, đánh giá Đường Linh, tiểu cô nương này nàng quan tâm cũng không nhiều, thành tích Bình Bình, gia trưởng cũng không có chuẩn bị, bình thường xem lão sư ánh mắt đều là cẩn thận từng li từng tí một, đi học gọi nàng đọc cái bài khoá đều khái nói lắp ba, không hề có một chút thảo hỉ địa phương.

"Chuyện gì?"

Kim lão sư nghiêm túc hỏi, bình thường học sinh nghe được như thế nghiêm túc ngữ khí, nhất định sẽ đối với nàng sản thấy sợ hãi, đáng tiếc đối với Đường Linh loại này ở xã hội mỗi cái ngành nghề lăn lộn 6 năm người tới nói, không tạo thành được một tia uy hiếp, phải biết nhân lực tài nguyên, công quan loại công tác, nàng nhưng là kinh nghiệm phong phú!

Đường Linh khóe miệng khẽ nhếch, "Ta có thể ngồi xuống nói sao?" Ánh mắt trong suốt, thận trọng ngữ khí, hiển nhiên đè xuống Kim lão sư khí thế.

Kim lão sư sững sờ, nhìn Đường Linh con mắt, theo bản năng gật gật đầu. Nhìn thấy Đường Linh từ bên cạnh kéo qua một cái ghế, tao nhã ngồi ở nàng bên cạnh, tâm trạng rất là kinh ngạc, nàng vừa làm sao liền gật đầu cơ chứ?

Đường Linh liếc mắt một cái Kim lão sư trong tay toán học thi đua báo danh biểu, "Lão sư ở điền tuần sau toán học thi đua báo danh biểu?"

"Ân, đúng!" Kim lão sư có chút mò không hiểu Đường Linh ý đồ, vừa muốn mở miệng hỏi nàng ý đồ đến, lại bị Đường Linh cướp trước.

Đường Linh từ trong túi tiền móc ra một cái mới tinh chìa khoá, đem chìa khoá phóng tới trên bàn làm việc, sau đó nhẹ nhàng đẩy lên Kim lão sư trước mặt.

"Đây là?" Kim lão sư con mắt híp lại, trong lòng có một tia sáng tỏ.

Đường Linh cười cười nói, "Lão sư nhà ở xa, không có xe đạp thay đi bộ thực sự không tiện! Nếu là lão sư không chê, tiểu chút lòng thành liền xin vui lòng nhận! Cũng coi như là ta vì là lớp làm cống hiến !"

Kim lão sư nhìn Đường Linh, Đường Linh chỉ là cười nhạt, mà Kim lão sư tâm trạng nhưng đang lăn lộn, lời này là một năm thứ ba học sinh có thể nói ra đến sao? Đường Linh biểu hiện ra tất cả, khí chất, ăn nói, động tác, không một không cho người ta đại khí cảm giác trầm ổn!

Đường Linh vẫn không nói gì, đối xử đồng học, Đường Linh chỉ cần biểu hiện như bạn cùng lứa tuổi liền có thể, nhưng đối mặt chính là Kim lão sư, như vẫn là như hài tử giống như vậy, nàng muốn làm sự tuyệt đối không làm được!

Kim lão sư nhìn chung quanh dưới bốn phía, thấy cũng không có người chú ý tới bên này, nhìn chằm chằm đặt tại trước mặt chìa khoá, do dự, dù sao loại này thu lễ ở tiểu học lão sư bên trong, phi thường bình thường! Huống hồ nàng xe đạp mấy ngày trước bị trộm, mua một đài muốn tìm đi nàng hơn nửa tháng tiền lương!

Nhìn Kim lão sư nhìn chằm chằm chìa khoá ánh mắt, Đường Linh liền biết này lễ là đưa đi .

Kim lão sư liếc nhìn Đường Linh, Đường Linh cười đến một mặt vô hại, "Xe ta đứng ở ra ngoài trường quầy bán đồ lặt vặt cửa." Không có đình ở trường học chỗ đỗ xe, chính là sợ hữu tâm nhân nhìn thấy làm văn!

Kim lão sư đem ngăn kéo mở ra, đem chìa khoá nhanh chóng ném tới trong ngăn kéo, đóng lại ngăn kéo, mới nói, "Ân, ngươi vì là lớp làm cống hiến lão sư ký ở trong lòng , lớp cũng sẽ không quên ngươi!"

Đồ vật đã nhận lấy , như vậy chuyện tiếp theo liền dễ làm , Đường Linh cười nhạt nói, "Nhìn lão sư nói, vì là lớp làm cống hiến là nên!"

Kim lão sư cười gật gù, có mấy lời không thể nói rõ, mà Đường Linh nói rất thượng đạo, Kim lão sư tự nhiên tâm tình rất khoan khoái!

"Có khó khăn gì cùng lão sư nói, lão sư có thể giúp ngươi khẳng định giúp đỡ!" Kim lão sư đã hoàn toàn đem Đường Linh làm bạn cùng lứa tuổi đối xử, tuy rằng cảm thấy khó mà tin nổi, nhưng cũng dễ dàng tiếp nhận rồi!

Đường Linh đem tầm mắt chuyển tới toán học thi đua báo danh biểu thượng, cười cười nói, "Khó khăn đúng là không có, có điều ta xác thực còn muốn vì là lớp làm điểm cống hiến!" Đem trên bàn báo danh biểu cầm lấy, "Không bằng lão sư cho ta 2 tấm báo danh biểu, làm sao?"

Kim lão sư hơi kinh ngạc đạo, "Ngươi muốn tham gia toán học thi đua?"

Đường Linh gật gù.

"Cái kia khác một tấm là cho ai ?" Đường Linh muốn một tấm báo danh biểu, nàng vẫn là có thể cho, tuy rằng nàng chọn  6 tên học sinh, bình thường thành tích rất tốt, thế nhưng trước đây đã tham gia toán học thi đua, ngoại trừ Tư Đồ huynh đệ cùng Tô Cảnh thứ tự rất tốt ở ngoài, những người khác thứ tự đều tương đối ở phía sau.

"Lưu Hân!"

Đường Linh rất quý trọng Lưu Hân người bạn này, Lưu Hân cùng Đường Linh không giống, Đường Linh hướng nội nhát gan, thế nhưng Lưu Hân nhưng là kiểu vui vẻ, cùng đồng học quan hệ cũng không tệ, thành tích cũng là trung thượng, là cái nhận người yêu thích tiểu nha đầu, chỉ tiếc gia cảnh sa sút, hoàn toàn thay đổi cuộc đời của nàng!

"Lưu Hân a!" Kim lão sư trầm ngâm nói, "Thành tích của nàng cũng coi như không tệ, chỉ là toán học thi đua, e sợ nàng không quá thích hợp!"

Tham gia toán học thi đua, Kim lão sư vẫn là khuynh hướng thành tích tốt học sinh, dù sao lấy thượng thứ tự phương pháp giáo dục sẽ cho mình khen thưởng!

Đường Linh biết Kim lão sư suy nghĩ trong lòng, mở miệng nói, "Kim lão sư, Lưu Hân tiểu cô là giáo áo mấy lão sư, Lưu Hân theo nàng học thời gian rất lâu, so với những bạn học khác, ta tin tưởng nàng càng có ưu thế!"

Đường Linh chớp mắt một cái, lại nói, "Huống hồ mỗi lần thi đua tiêu chuẩn đều là cái kia mấy cái đồng học, những bạn học khác cũng sẽ cảm thấy không công bằng, nếu là hiểu lầm lão sư có thiên hướng, chẳng phải là oan uổng Kim lão sư!"

Kim lão sư nghe xong sững sờ, suy nghĩ một chút mới gật đầu nói, "Vậy cũng tốt, lần này liền cho hai người các ngươi một cơ hội, hi nhìn các ngươi có thể hảo hảo biểu hiện!"

Tuy rằng lão sư bên trong có thiên có hướng về rất bình thường, thế nhưng cũng không muốn khiến người ta nói như vậy, dù sao giáo sư nghề nghiệp này vẫn tương đối mẫn cảm.

Thấy mục đích của chuyến này đã đạt thành, liền không có lại lưu lại cần phải, cùng lão sư nói biệt, Đường Linh liền rời khỏi văn phòng , còn đem cái nào hai tên học sinh thay đi, chính là Kim lão sư hao tổn tâm trí !

Làm Lưu Hân bắt được báo danh biểu thời điểm, kích động ôm Đường Linh nhảy vụt, không nghĩ tới Đường Linh thuận miệng nói, dĩ nhiên trở thành sự thật !

Đoạn ngọc nhìn Đường Linh ánh mắt hơi quái dị, nửa ngày đạo, "Ngồi cùng bàn, ngươi đổi vận rồi?" Như chuyện tốt như thế trước đây căn bản đi không tới Đường Linh trên đầu, liên tiếp vận may có chút kích thích đến hắn, có điều đoạn ngọc vẫn là rất vì là Đường Linh cao hứng, tuy rằng trước đây Đường Linh không quá để ý đến hắn!

Tư Đồ Hạo tiến đến Đường Linh bên người, cười hì hì nói, "Quá tốt rồi, chờ ta thi xong lại đi Trung Quất quảng trường cái kia thử nghiệm!"

Đường Linh nghe xong lườm một cái, kẻ này không cứu!

Tư Đồ văn tọa đang chỗ ngồi thượng, nghiêng người sang rất xa nhìn Đường Linh một chút, không biết nghĩ cái gì, liền xoay người điền báo danh biểu.

Nếu nói là Đường Linh cùng Lưu Hân bên này náo nhiệt ở ngoài, vốn cho là chính mình sẽ trúng cử người nhưng có chút thất vọng, trong lúc nhất thời mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu!

------ đề ở ngoài thoại ------

Hối lộ lão sư ~

Lại nói có ai chưa từng làm? Nhấc tay!

Chương 7: Đỉnh nhỏ

Thập niên 80 s thị dựng lên cao lầu, ngay lúc đó nhà do đơn vị phân phối, Đường Linh phụ thân ở tàu điện công ty công tác, đơn vị phân  2 gian nhà, một bộ Đường Linh cha mẹ cùng gia gia nãi nãi trụ, một bộ khác nhưng là nàng tam thúc, Đường Linh phụ thân Tam đệ Đường Quốc hoa ở lại.

Trường học cách Đường Linh gia rất gần, dọc theo quen thuộc đường hướng về gia đi, lúc này kiến trúc đều là 7 tầng nhà ở lâu, màu xám lâu thể, chất gỗ lâu môn, lại làm cho Đường Linh cảm thấy quen thuộc!

Về đến nhà phụ thân vẫn không có tan tầm, mẫu thân ở nhà bếp làm cơm, nhìn thấy mẫu thân một khắc đó Đường Linh tâm có một tia yên ổn, loại này gia cảm giác đã có bao nhiêu năm không có cảm nhận được !

Đường Linh mở ra hai tay ôm lấy một bên làm cơm mẫu thân, cười đến Điềm Điềm đạo, "Mẹ, ta đã trở về!"

Mẫu thân trương hoa năm nay đã 32 tuổi, sinh xong hài tử sau có chút phát tướng, nhưng cũng là cái mỹ nhân, ở trong thành phố đá mài xưởng công tác, là một tên phổ thông công nhân, tháng ngày quá vẫn tính có thể.

Mẫu thân là cái người hiền lành, gả tới Đường gia hậu cần nhanh hiếu thuận, chỉ là từ xưa tới nay quan hệ mẹ chồng nàng dâu khó xử nhất lý, bà bà Lý Hồng cầm đều là mọi cách xoi mói, Đường Linh phụ thân Đường Quốc bân kẹp ở giữa rất là làm khó dễ, mỗi ngày Đường Quốc bân tan tầm, Lý Hồng cầm liền đem nhi tử kêu tới mình trong phòng, lôi kéo nhi tử xả đông xả tây, mãi đến tận ngủ mới thả nhi tử trở về nhà!

Cha mẹ thường thường không có thời gian giao lưu, chậm rãi cũng là tạo thành sau đó xa cách, ở Đường Linh trong lòng kỳ thực là có chút hận nàng con bà nó, nếu là không có nàng bà nội ở chính giữa gây xích mích, nàng có lẽ sẽ có một hạnh phúc hoà thuận gia đình!

Lần này Đường Linh tuyệt đối sẽ không để con bà nó hành vi phá hoại cha mẹ cảm tình!

Đường Linh ánh mắt lòe lòe, "Mẹ, ngày hôm nay ăn cái gì nhỉ? Ta cho ngài làm trợ thủ!"

Đường Linh đem túi sách phóng tới trong phòng, đem tay áo tuốt cao, rửa sạch sẽ hai tay, hơi có chút làm việc dáng vẻ.

Đường mẫu trương hoa nhìn con gái hiểu chuyện dáng dấp, tâm trạng vô cùng an ủi, tuy rằng những năm này bà bà làm khó dễ, thế nhưng nàng nhưng rất vui mừng có cái nghe lời con gái, trương hoa vui mừng cười cười nói, "Con gái của ta thật ngoan, mụ mụ không cần ngươi hỗ trợ, nhanh đi làm bài tập đi!"

"Yên tâm đi mẹ, bài tập ở trường học ta đều viết xong , ta giúp ngài đánh làm trợ thủ, cùng ngài học một ít tay nghề!" Đường Linh kéo qua tay của mẫu thân, cười ngọt ngào nói.

Xem con gái kiên trì, trương hoa cũng vui vẻ hài lòng, con gái của nàng nhưng là càng thêm hiểu chuyện !

Một bữa cơm làm ra đến, mẹ con hai người vô cùng hòa hợp, vừa nói vừa cười, Đường Quốc bân tan tầm về nhà, nhìn thấy chính là trước mắt tình cảnh này, mệt mỏi một ngày Đường Quốc bân cảm thấy rất ấm áp!

Nghe được cửa phòng mở âm thanh, Đường Linh cùng mẫu thân xoay đầu lại, Đường Linh Điềm Điềm cười một tiếng nói, "Ba ba tan tầm rồi!"

Mẫu thân ôn nhu nhìn lão công, ôn nhu nói, "Nhanh đi thay quần áo, lập tức liền có thể ăn cơm !"

Phụ thân Đường Quốc bân cười ha ha đạo, "Ngày hôm nay nữ nhi bảo bối cũng xuống bếp ? Vậy cũng đến hảo hảo nếm thử!"

Ngoại trừ bà nội Lý Hồng cầm đều là chỉ trích ở ngoài, một bữa cơm ăn xong toán vui vẻ, sau khi ăn xong Đường Linh giúp mẫu thân thu thập bát đũa, xoay người thì phát hiện, quả nhiên bà nội lại sẽ phụ thân kéo đến gian phòng của mình, đóng cửa phòng!

Đường Linh sâu sắc liếc nhìn cửa phòng đóng chặt, khóe môi hơi vểnh lên, từ hôm nay trở đi nàng nhưng là phải vì là mẫu thân cuộc sống hạnh phúc mà phấn đấu đây!

Đem mẫu thân mua dưa hấu cắt mấy khối, Đường Linh bưng mâm, gõ gõ con bà nó cửa phòng, đẩy cửa đi vào, nhìn thấy bà nội Lý Hồng cầm chính lôi kéo phụ thân đang nói cái gì!

Bưng mâm, đem mâm phóng tới bà nội trước mặt, Đường Linh cười ngọt ngào đạo, "Gia gia nãi nãi, ăn chút dưa hấu, mụ mụ nói đêm nay món ăn có chút đầy mỡ, cố ý cắt dưa hấu để ta đưa tới, cho gia gia nãi nãi giải chán!"

Tuy rằng Lý Hồng cầm không quá yêu thích Đường Linh, đứa nhỏ này từ nhỏ không phải nàng mang đại, hơn nữa tính tình muộn lại hướng nội, không giống lão tam Đường Quốc Hoa gia sinh đôi tỷ muội như vậy thân dày, thế nhưng ngày hôm nay lời nói này nói rất được nàng tâm, cái này gia nàng Lý Hồng cầm nhưng là lão phật gia, liền nên lấy nàng làm trọng mới đúng!

Đường Quốc bân thấy con gái như vậy hiếu thuận, định là thê tử giáo dục tốt, nhớ tới thê tử, trong lòng có chút xấu hổ, kết hôn đầu mấy năm, tình cảm của hai người rất tốt, phi thường ân ái, thế nhưng mẫu thân và thê tử mâu thuẫn nhưng là để Đường Quốc bân làm khó dễ, mẫu thân đều là chọn thê tử tật xấu, bắt đầu hắn cũng không tin, thế nhưng thời gian lâu dài , trong lòng liền nổi lên mụn nhọt!

Bây giờ nghe con gái nói như thế, tâm trạng liền cảm thấy được là chính mình hiểu lầm thê tử, không thể chỉ nghe thấy mẫu thân một người nói, cũng nên cùng thê tử hảo hảo câu thông!

"Lão tam ngày hôm nay còn rất hiếu thuận!" Lão thái thái Lý Hồng cầm cầm lấy một khối dưa hấu đại bắt đầu ăn.

Đường lão tam! Đây là nàng nãi cho nàng lên biệt hiệu! Nàng bà nội đặt tên trình độ thực sự là quá chênh lệch, tam thúc gia sinh đôi con gái, một người tên là Đường Kim phượng, một người tên là Đường hỉ phượng, vốn là muốn cho nàng gọi là gọi Đường Kim cành! Mẫu thân không có đồng ý, phụ thân liền lấy Đường Linh danh tự này!

"Đường Đường a, ngươi cũng ăn, đừng đến thăm chúng ta! Cho ngươi mẹ để lại không?" Một bên vẫn không nói gì gia gia Đường Nguyên Tông mở miệng nói, nhìn hiền lành gia gia, Đường Linh hơi xúc động!

Nàng sau khi lớn lên, mới hiểu được bà nội Lý Hồng cầm là gia gia thứ hai thê tử, gia gia cái thứ nhất thê tử là chính mình tìm, hai người tháng ngày gian khổ, quá nhưng rất vui vẻ, có thể nhà gia gia bên trong nhưng không như thế ý, vẫn cứ mở ra hai người!

Đường Linh vẫn cảm thấy gia gia cùng bà nội trong lúc đó không giống như vậy thân mật, sau đó mới hiểu được gia gia từng có như vậy một đoạn quá khứ! Tuy rằng bà nội đối với Đường Linh không được, thế nhưng gia gia vẫn là rất đau Đường Linh!

"Gia gia yên tâm, toàn gia đều có phần!"

Đường Linh cười cười, ánh mắt rơi xuống phụ thân trên người, nhìn phụ thân nói, "Ba ba, ngày hôm nay trường học phát ra thủ công bài tập, yêu cầu gia trưởng đồng thời làm!" Nói xong, lôi kéo phụ thân cánh tay, đem phụ thân kéo về chính mình trong phòng.

Đường Linh gia là song nhân gian, gia gia nãi nãi một gian, Đường Linh cùng cha mẹ một gian, Đường Linh lôi kéo phụ thân mẫu thân đồng thời động thủ lấy ra công, trong lúc bầu không khí hòa hợp, ba người cũng làm rất vui vẻ, nhìn cha mẹ nụ cười, Đường Linh trong lòng mừng rỡ, phụ thân và mẫu thân là yêu nhau, chỉ là khuyết thiếu câu thông mà thôi, đều nói hài tử là phu thê cầu nối, quả thật không tệ!

Ngày hôm nay một ngày chuyện đã xảy ra quá nhiều, Đường Linh nằm ở chính mình trên giường nhỏ, quay đầu thấy cha mẹ đồng thời một bên xem ti vi một bên tán gẫu, vui mừng cười cợt.

Đem hai tay đặt đầu dưới, Đường Linh nhìn nóc nhà, suy nghĩ sau này con đường, ai biết nhắm hai mắt lại, nhưng phát hiện mình tiến vào một bịt kín trong không gian, Đường Linh hơi nghi hoặc một chút, cẩn thận quan sát này không gian, phát hiện có cái ảo não đồ vật thả ở chính giữa.

Đường Linh đi tới vật kia trước mặt, ngồi xổm người xuống muốn tìm tòi hư thực, tay mới vừa đụng tới nó, vật kia ánh sáng bắn ra bốn phía, ảo não sắt lá bóc ra, lộ ra màu xanh đen vỏ ngoài!

Đường Linh nhìn vật kia ngoại hình, lư hương kích cỡ tương đương, dáng vẻ có chút giống đỉnh, Đường Linh đem đỉnh nhỏ cầm lấy, đỉnh nhỏ phát sinh một trận minh âm, dường như ở lấy lòng Đường Linh, Đường Linh tâm trạng cảm thấy rất mới mẻ, ngoẹo cổ lẩm bẩm nói, "Ngươi là ở cùng ta chào hỏi?"

Đỉnh nhỏ ánh sáng lại lượng một chút, Đường Linh rõ ràng cảm giác được nó thật giống rất vui vẻ, thật giống là một loại về mặt tâm linh phù hợp!

Cầm đỉnh nhỏ tử quan sát kỹ, phát hiện đỉnh bề ngoài lồi lõm, thật giống là đồ án, tổng cộng có chín cái, khắc đến mức rất trừu tượng, trong lúc nhất thời Đường Linh cũng nhìn không ra là gì đó, chỉ có thể nhận được một người trong đó đồ án là một thanh kiếm.

Lẽ nào nàng Quỷ nhãn, chính là chiếc đỉnh nhỏ này mang đến ?

Đường Linh mừng rỡ hôn một cái đỉnh nhỏ, cười nói, "Sau đó liền gọi ngươi Tiểu Hôi !"

Tiểu Hôi ánh sáng lấp loé, Đường Linh biết nó không thích danh tự này, lập tức hấp háy mắt, "Không thích sao?"

Dấu tay mò cằm chậm rãi nói, "Vốn còn muốn mỗi ngày cho ăn ngươi một giọt máu, xem ra ngươi không quá muốn cùng ta a!"

Đường Linh liên tưởng hôm nay tình hình, cũng đã biết được, Tiểu Hôi định là hút Đường Linh huyết, đối với Đường Linh nhận chủ ! Cho nên nàng cùng Tiểu Hôi trong lúc đó làm như có tâm linh cảm ứng.

Tiểu Hôi nghe được Đường Linh mỗi ngày đều sẽ vì nó một giọt máu, trong lòng nhảy nhót, có chút lấy lòng hướng về Đường Linh làm nũng!

Đường Linh cùng Tiểu Hôi thân mật một lúc, thử mấy lần, phát hiện mình có thể theo ý niệm của chính mình ra vào không gian!

Đường Linh bụng mừng rỡ, như vậy nàng chẳng phải là tương đương với bên người mang theo một loại cỡ lớn không gian chứa đồ? !

------ đề ở ngoài thoại ------

Kịch thấu: Dưới chương toán học thi đua! Mà xem nữ chủ làm sao biết điều hung hăng!

Chương 8: Toán học thi đua biết điều hung hăng

Mấy ngày nay Đường Linh đơn giản ôn tập áo mấy đề hình, bất ngờ phát hiện sau khi sống lại nàng não dung lượng tăng lớn rất nhiều, có thể dùng đã gặp qua là không quên được để hình dung!

Lẽ nào Tiểu Hôi vì nàng cải tạo thân thể? Không chỉ có Quỷ nhãn, còn có thể đã gặp qua là không quên được?

Đường Linh như thường ngày mỗi ngày đến trường, tự cái kia hôm sau, Tư Đồ Hạo tổng yêu ở Đường Linh bên người lắc lư, đoạn ngọc mỗi lần tiểu khảo vẫn như cũ sao Đường Linh, Lưu Hân phi thường cố gắng, vội vàng số lượng học thi đua làm chuẩn bị, Tư Đồ văn bởi vì Tư Đồ Hạo duyên cớ, nhìn như cùng Đường Linh đi rất gần.

So với tới nói, Vương Tử thông hành vi nhưng rất khác thường, vây quanh ở một đám bạn học nữ chồng bên trong, không biết đang nói thầm cái gì đó, phải biết, Vương Tử thông như thế kiêu ngạo lỗ nhỏ tước, những học sinh bình thường này nàng nhưng là không lọt nổi mắt xanh, bình thường nàng mới không thèm để ý.

Đường Linh thấy Vương Tử thông đều là tràn ngập địch ý trừng mắt nàng, cùng với mấy ngày nay nghe được trong lớp lời đàm tiếu, liền biết này Vương Tử thông ý đồ, đơn giản chính là chửi bới Đường Linh mà thôi, đối với loại này tiểu tay của nữ sinh đoạn Đường Linh xem thường!

Cuối tuần lúc nghỉ ngơi, Đường Linh để mẫu thân dẫn nàng đi thị Đồ Thư Quán, dùng mẫu thân thẻ căn cước, làm sách báo thuê chứng, đối với Đường Linh yêu cầu này, mẫu thân rất tán thành, con gái yêu thích nhiều đọc sách, là mẫu thân vui mừng.

Đường Linh từ Đồ Thư Quán bên trong mượn mấy quyển chuyên nghiệp tính rất mạnh thư tịch, mẫu thân nhìn thấy, trong lòng rất là nghi hoặc, nữ nhi này mượn những sách này, nàng có thể xem hiểu sao? Thấy Đường Linh cố ý muốn mượn, trong lòng cũng sẽ theo nàng đi tới, phỏng chừng phiên không được hai hiệt, xem không hiểu khẳng định liền vứt một bên .

Đường Linh cầm mượn tới sách báo, nghĩ thầm có sách báo chứng, lần sau lại thuê thư tịch chính mình đến liền là tốt rồi, miễn cho nhiều gây chuyện, dù sao đột nhiên chuyển biến quá nhanh, sẽ làm người nhà cảm thấy bất an, nàng chỉ cần ở nhà làm cái ngoan ngoãn hài tử liền có thể, thay đổi cũng phải tiến lên dần dần mới được!

Đường Linh đại học đọc chính là Anh ngữ chuyên nghiệp, mượn Anh văn tương quan thư tịch, chính là muốn nhặt lên Anh ngữ, nàng biết Anh ngữ ở tương lai tầm quan trọng, đương nhiên muốn sớm chuẩn bị sẵn sàng!

Lâu như vậy tới nay, Đường Linh vẫn có chút hoảng hốt, loại kia sau khi sống lại biết được tương lai, có có thể nắm giữ vận mệnh năng lực, sợ sệt nhân vì chính mình thay đổi tạo thành "Hồ Điệp hiệu ứng", nhưng lại muốn đi xoay chuyển nhân sinh, hoạt ra không giống, nói chung không có trải nghiệm quá người là không cách nào rõ ràng.

Nàng không biết chính là, từ Đường Linh sống lại ngày đó bắt đầu, thế giới này biến đã phát sinh thay đổi!

Thời gian một ngày một ngày quá khứ, đảo mắt liền nghênh đón đại gia chờ mong toán học thi đua, trường thi thiết lập tại Nhất Trung, bởi vì bọn họ ngày hôm nay tham gia toán học thi đua, vì lẽ đó trường học dành cho học sinh thuận tiện, thi xong sau khi không cần về trường học đi học, có thể tự do nghỉ ngơi.

Làm Đường Linh đi vào trường thi thời điểm, giám thị lão sư đã trạm đang bục giảng phía trước , ba tên giám thị lão sư ăn mặc chính trang, hết sức nghiêm túc, học sinh đều cẩn thận ngồi ở chỗ ngồi của mình, không dám phát sinh một điểm âm thanh, không khí sốt sắng đầy rẫy phòng học.

Đường Linh vừa nhìn trận thế này, lườm một cái, cất bước đi tới chính mình chỗ ngồi, cả phòng bầu không khí căng thẳng đối với nàng không hề có một chút ảnh hưởng, như loại này tiểu tình cảnh, đối với Đường Linh loại này thân kinh bách chiến người tới nói, thực sự không đáng chú ý!

Lần này thi đua chỗ ngồi là tùy cơ quấy rầy, Đường Linh chỉ ở nàng trường thi nhìn thấy Tư Đồ văn cùng một người khác nam sinh Tô Cảnh, Tô Cảnh thành tích vẫn là năm tổ số một, chính kinh hạt giống tốt.

Ở Đường Linh đi vào phòng học thời điểm, Tư Đồ văn ngẩng đầu nhìn mắt nàng, hắn không hiểu vì là Hà lão sư sẽ chọn nàng tới tham gia toán học thi đua, dưới cái nhìn của hắn tuyển Đường Linh tham gia thi đua, quả thực chính là đang nói đùa, thế nhưng vừa nhìn nàng cái kia một chút, cảm giác thấy hơi kỳ quái, loại này thi đua hắn đều cảm thấy có chút căng thẳng, mà Đường Linh thật giống không có vẻ sốt sắng vẻ!

Chưa kịp Tư Đồ văn suy nghĩ nhiều, giám thị lão sư liền bắt đầu nói chuyện, "Lần này trong thành phố cử hành toán học thi đua, môn học vì là áo mấy, cuộc thi thời gian là 60 phút, mãn phân 100 phân, đáp xong liền có thể nộp bài thi, cuộc thi trong lúc không cho phép nói chuyện, không cho phép hết nhìn đông tới nhìn tây, không cho phép lan truyền đồ vật, một khi phát hiện làm trái quy tắc, giống nhau đuổi ra phòng học, thành tích hết hiệu lực! Tiếng chuông reo lên mới có thể giải bài thi, sau 60 phút tiếng chuông reo đứng lên tức đình bút nộp bài thi, mỗi người một tấm giấy bản, không đủ dùng nhấc tay ra hiệu, hy vọng cuối cùng đại gia có thể thi ra lý tưởng thành tích, vì là giáo làm vẻ vang!"

Sau khi nói xong, lão sư bắt đầu phát quyển chỉ, sau đó một tên lão sư tọa đang bục giảng trước, hai tên lão sư một người một bên, tọa ở phòng học phía sau, tiếng chuông reo lên, trong phòng học liền vang lên Shasha viết chữ âm thanh, trong lúc nhất thời phòng học yên tĩnh dị thường.

Đường Linh bắt được quyển chỉ, chỉ là nhìn lướt qua đề hình cùng đề lượng, liền cầm bút trong tay lên bắt đầu giải bài thi, đề hình là lựa chọn cùng lấp chỗ trống, phần cuối là một đạo mở ra tính đại đề, Đường Linh dùng 20 phút liền đáp xong quyển chỉ!

Từ đầu tới đuôi kiểm tra một lần, che lên nắp bút, tay trái cầm một tờ trống giấy bản, tay phải cầm đáp xong quyển chỉ, đứng lên ở ba tên lão sư cùng vô số học sinh chú ý dưới, đi tới bục giảng trước, đem quyển chỉ phóng tới trên bục giảng, xoay người tiêu sái đi ra trường thi!

Trong lúc nhất thời trong phòng học tất cả mọi người duy trì dại ra quan sát tư thế, toàn bộ phòng học yên tĩnh dị thường, thậm chí có người kinh ngạc nhìn đồng hồ tay một chút, từ cuộc thi bắt đầu đến Đường Linh nộp bài thi chỉ quá  20 phút, phải biết mỗi lần toán học thi đua có thể đáp xong hết thảy đề cũng không có nhiều người!

Nữ sinh này sẽ không là tùy tiện điền điền liền nộp bài thi đi!

Tư Đồ văn nhìn đi ra phòng học Đường Linh, hết sức kinh ngạc, nghiêng đầu nhìn thấy Tô Cảnh đã đem sự chú ý trở lại quyển trên giấy, hắn vội vã thu tầm mắt lại, tiếp tục đáp đề!

Đường Linh đã đi ra phòng học, giám thị lão sư mới phản ứng được, muốn gọi trụ Đường Linh đã không kịp, liền đi thượng bục giảng, trước tiên nhìn thấy chính là cái kia tờ trống giấy bản!

Quả nhiên! Liền giấy bản đều vô dụng, nữ sinh này khẳng định là lung tung đáp lại !

Loại này học sinh làm sao có thể đại biểu trường học tham gia toán học thi đua! Nắm này làm trò đùa à!

Thế nhưng làm giám thị lão sư cầm lấy quyển chỉ thời điểm, liền chấn kinh rồi, chữ viết ngay ngắn thanh tú, nàng là lão sư, đương nhiên biết Đường Linh đáp có chính xác không! Lại nhìn một chút một bên giấy trắng, trong lòng chấn động không cần nói cũng biết!

Hai gã khác lão sư thấy, cũng là hiếu kì vây quanh, khi thấy Đường Linh cái kia phân giải bài thi thì, khó mà tin nổi che miệng lại!

Chuyện này. . . Quả thực khó mà tin nổi!

Loại này học sinh có thể muốn mau tới báo chính mình trường học, chuẩn bị sẵn sàng, nhất định phải đem bực này thần đồng tranh với tay cầm!

Làm Đường Linh đi ra trường thi sau khi, cũng không biết nàng giải bài thi, sẽ mang cho cái kia ba tên giám thị lão sư bao lớn chấn động!

Đi ra trường thi, Đường Linh chậm rãi xoay người, thời gian sau này tự gánh vác, Đường Linh quyết định đi s thị thị trường đồ cổ đi dạo!

Nhớ tới hậu thế s thị thị trường đồ cổ bị Hồng Kông mỗ nổi danh xí nghiệp mua, đem thị trường đồ cổ chế tạo thành đồ cổ một con đường, càng là trở thành  s thị một đại điểm du lịch, trong lúc nhất thời cường thịnh dị thường!

------ đề ở ngoài thoại ------

Thị trường đồ cổ sẽ phát sinh cái gì đây?

Tam Thiếu hai tay chống nạnh, cười gian không ngừng!"Muội chỉ! Thu rồi ta đi! Ngày mai dẫn ngươi đi đào bảo vật!"

Chương 9: Thị trường đồ cổ (một)

92 năm đồ cổ vừa mới mới vừa hưng khởi, ở thị trường đồ cổ bên trong cuống đại đa số đều là đã có tuổi người, người trẻ tuổi cũng có, đa số là đồ cổ ham muốn giả, thị trường đồ cổ chính là một lối đi, hai bên đường phố đều là cửa hàng, bãi quán vỉa hè đều là ở cửa hàng cửa không lo lắng địa phương, quán vỉa hè bán phần lớn đều là giả, chính phẩm rất ít, nếu muốn mua chính phẩm, bình thường đều sẽ đi rìa đường đồ cổ cửa hàng.

Ở quán vỉa hè nơi mua đồ cổ đều là tự nguyện, thành giao liền không thể đổi ý, bất kể là bán gia vẫn là người mua, ở trên sạp hàng kiếm lậu người cũng có, thế nhưng cũng không nhiều, dù sao đây là rất thi nhãn lực cùng vận tức giận!

Vô luận là ở đâu cái niên đại, đồ cổ cùng Ngọc Thạch đều là đều cao nguy hiểm tính đầu tư, rất nhiều người bởi vì đồ cổ cùng Ngọc Thạch mà một đêm phất nhanh, mà có mấy người thì lại táng gia bại sản, kỳ ngộ cùng nguy hiểm mãi mãi cũng là cùng tồn tại!

Đường Linh một đứa bé đi ở thị trường đồ cổ bên trong, có chút chói mắt, than chủ môn đối với nàng như thế cái tiểu hài tử cũng không thích, chỉ cho là tiểu hài tử mù loạn cuống.

Đường Linh cảm thấy đồ cổ rất mới mẻ, nàng kiếp trước chưa có tiếp xúc qua những thứ đồ này, nếu không là gặp may đúng dịp được Tiểu Hôi, nàng cũng sẽ không đối với những này để bụng, nắm giữ Tiểu Hôi, đối với đồ cổ cùng Ngọc Thạch phân biệt, nàng có rất tốt phần mềm hack! Vé xổ số nàng cũng có thể phân biệt ra, không biết đồ cổ cùng Ngọc Thạch có hay không cũng có thể phân rõ! Nàng hôm nay tới nơi này, chính là muốn làm tiếp cái thí nghiệm!

Đường Linh đi rồi một lúc, ở một cái quầy hàng nơi ngồi xổm xuống, trên chỗ bán hàng đồ vật rất nhiều cũng rất tạp, than chủ thấy là cái tiểu cô nương, liếc mắt nhìn không để ở trong lòng.

"Chớ đụng lung tung a, này thượng đồ vật có thể đều không rẻ, chạm hỏng rồi nhưng là đến bồi!"

Đường Linh không có ngẩng đầu, vẫn như cũ nhìn trên chỗ bán hàng đồ vật, từ một góc bái ra một không đáng chú ý dây xích tay, ảo não, cũng không gây sự chú ý, Đường Linh cầm trong tay quơ quơ, quay về than chủ đạo, "Cái này dây xích tay bán thế nào a?"

Than chủ liếc mắt một cái Đường Linh trên tay dây xích tay, cái kia dây xích tay vừa nhìn liền biết là giả, là hắn năm trước từ ở nông thôn hoa 2 đồng tiền thu tới, bởi vì nhìn cựu, chuẩn bị gặp phải không hiểu việc liền dao động nói là Dân quốc thời kì, chỉ tiếc đặt tại này lâu như vậy rồi, từ xưa tới nay chưa từng có ai hỏi qua giới! Hiện nay rốt cục có người hỏi giới , đáng tiếc nhưng là cái tiểu cô nương, nàng có thể mua thì trách !

"10 đồng tiền, không nói giới!"

Than chủ thuận miệng nói, đứa nhỏ này phỏng chừng là chưa từng thấy cái gì quen mặt, một cái phá dây xích tay cũng có thể thấy hợp mắt, hắn chỉ cho là cô gái thích chưng diện, coi trọng này dây xích. Nếu là người trưởng thành hỏi, hắn nhất định sẽ không cần ít như vậy tiền!

Đường Linh vừa cẩn thận quét mắt quầy hàng, xác định không có cái gì đáng giá mua, liền từ trong túi áo móc ra 10 Nguyên Tiễn, đưa cho than chủ, "Cho ngươi tiền!"

Than chủ nắm trong tay  10 Nguyên Tiễn, nhìn xoay người rời đi Đường Linh, nửa ngày mới phản ứng được, lắc đầu một cái cảm thán!

"Ai! Này con cái nhà ai? Quá không biết tiết kiệm ! Nếu như con gái của ta như thế lung tung mua đồ, ta không phải đánh nàng không thể!"

Đi xa Đường Linh ở trước mắt quơ quơ trong tay dây xích tay, dây xích tay bị màu vàng sương mù vờn quanh , nụ cười nhạt nhòa cười, trở tay xoay một cái, dây xích tay liền biến mất , Đường Linh hiện tại đã có thể tùy ý vận dụng Tiểu Hôi không gian, mỗi lần dùng chỉ cần hơi suy nghĩ liền có thể, thực sự là rất thuận tiện!

Thị trường đồ cổ quán nhỏ thượng chính phẩm quả thật rất ít, Đường Linh đi rồi lâu như vậy chỉ phát hiện cái kia dây xích tay có chứa màu vàng kim nhàn nhạt sương mù, quả nhiên kiếm lậu không phải như vậy dễ dàng!

Đường Linh nhàn nhã đi dạo quán nhỏ, đột nhiên cảm giác được Tiểu Hôi tâm tình rất nôn nóng, có loại tựa hồ gặp phải đồng loại kích động, Đường Linh tùy theo Tiểu Hôi đưa nàng mang tới một quán nhỏ vị, than chủ là một người tuổi còn trẻ tiểu hỏa, nhìn dáng dấp là vừa tới, đang muốn bày sạp.

Tiểu hỏa từ trong rương lấy ra một khối màu đỏ sậm vải nhung, tung ra phô bình trên đất, sau đó kéo dài hắn rương lớn, từ bên trong lấy ra như thế như thế đồ cổ, cẩn thận từng li từng tí một dọn xong, khi hắn từ bên trong móc ra một khối đen thùi lùi đại tảng đá thì, Đường Linh tựa hồ nhìn thấy một đạo hào quang bảy màu xẹt qua, tốc độ rất nhanh, trong cơ thể Tiểu Hôi bất an xao động, Đường Linh thậm chí có thể nghe được chính mình thùng thùng tiếng tim đập!

Chính là nó !

Đường Linh ổn ổn tâm thần, hít sâu một hơi, lại ngẩng đầu thời điểm, nhìn thấy để Đường Linh trợn mắt ngoác mồm một màn!

Này tiểu hỏa dĩ nhiên đem cái kia đại tảng đá ghét bỏ ném xuống đất, vỗ tay một cái, tựa hồ cảm thấy tảng đá có chút vướng bận, tiến lên đá một cước, thấy đá không đủ xa, lại liên tiếp bù đắp mấy đá, mãi đến tận đem đại tảng đá đá đến một bên thùng rác, mới dậm chân trở lại chính mình quầy hàng!

Tiểu hỏa phi một cái lầm bầm , "Ai đem như thế cái đồ vật thả ta trong rương! Ta bảo hôm nay cái rương làm sao như thế trầm!"

Vốn còn muốn ở này tiểu hỏa quầy hàng nhìn, đáng tiếc bây giờ có thể hấp dẫn Đường Linh đồ vật đều bị tiểu hỏa đá đi rồi, cái kia nàng cũng không hề lưu lại cần phải !

Đường Linh có chút dở khóc dở cười, người anh em này cẩn thận từng li từng tí một địa bảo vệ một đống rách nát, nhưng đem bảo bối làm rác rưởi như thế vứt!

Ngưu bài a!

Đường Linh thừa dịp tiểu hỏa bày ra chính mình vật, không có chú ý thời điểm, bước nhanh đi tới thùng rác trước mặt, nhìn nằm ở thùng rác bên trong tảng đá, Đường Linh sâu sắc thở dài!

Lẽ nào đây chính là trong truyền thuyết ngưu tầm ngưu, mã tầm mã? Tiểu Hôi là ở thùng rác bên trong nhặt được, hiện tại lại thêm một người Tiểu Hắc!

Dùng tay sờ sờ tảng đá, Đường Linh có loại không nói ra được cảm giác, rất thoải mái, thật giống thân thể mỗi một tế bào đều thức tỉnh giống như vậy, cực kỳ vui sướng!

Đường Linh gian trá cười cợt, lại một tự nhiên kiếm được!

Tay xoay một cái, đem tảng đá ném vào không gian, nếu Tiểu Hôi kích động như thế, vậy thì cho Tiểu Hôi cái cơ hội đi! Nàng cũng không muốn cầm cục gạch to nhỏ tảng đá đầy đường tán loạn!

Nhìn thấy phía trước tựa hồ tụ tập rất nhiều người, Đường Linh quyết định đi xem một chút đến tột cùng, từ nàng phát hiện mình có thể phân biệt đồ cổ thì, liền có một không thành hình kế hoạch ở trong đầu xoay quanh!

------ đề ở ngoài thoại ------

Rác rưởi nữ vương a! Vương đạo a!

Lại nói, nhặt được cái kia tảng đá là cái gì đây? Đón lấy thị trường đồ cổ sẽ phát sinh cái gì? Đón lấy có người nào lên sàn?

Lại nói, muội chỉ! Nhìn hồi lâu , Tam Thiếu nhìn chằm chằm ngươi hơn nửa ngày rồi! Thu gom đây?

Chương 10: Thị trường đồ cổ (hai)

Thị trường đồ cổ mỗi tháng đều có một hồi giao dịch hội, ở lộ thiên nơi, xem như là buổi đấu giá một loại mô hình, mỗi lần đồ cổ giao dịch hội đều sẽ có rất nhiều người tiến hành giao dịch, nghiệp trong nghề quy "Thị trường đồ cổ không đánh giả", thị trường đồ cổ là một đặc thù ngành nghề, theo : đè ngành nghề đặc điểm, ở giao dịch bên trong đặc hữu luật lệ hành ước, ngành nghề bên trong chú ý chính là "Một tay giao tiền, một tay giao hàng" !

Cho tới mua được đồ vật là thật hay giả, người mua đều muốn nhận món nợ, đồng thời không có trả hàng luật lệ. Vì lẽ đó mua mới có hay không có thể mua được chính phẩm, chỉ có thể quy kết vì là nhãn lực của chính mình!

Dù sao loại này giao dịch hội xuất hiện chính phẩm muốn so với quán vỉa hè nhiều rất nhiều, giá cả lại so với đồ cổ cửa hàng tiện nghi, nếu là số may đụng tới chính phẩm, vậy cũng là thăng cấp đến người giàu có hàng ngũ! Cũng có rất nhiều người đem hàng nhái lấy ra giao dịch, cũng là hy vọng có thể đụng tới không hiểu việc, mông một toán một, vì lẽ đó đồ cổ nghề này nước rất sâu!

Giao dịch hội còn chưa có bắt đầu, giao dịch địa điểm là ở thị trường đồ cổ trung ương khối này Tiểu Nghiễm tràng, do thị trường đồ cổ quản lý sẽ dựng cái loại nhỏ cái bàn, do quản lý sẽ cung cấp chủ trì giao dịch đại hội!

Mà giao dịch đại hội chia làm 2 bộ phận, một phần là cái bàn quanh thân thiết chuyên môn giao dịch trác, cái này có chút tương tự quán vỉa hè, mọi người có thể tự do hỏi giới mua, mà một bộ phận khác nhưng là đem một ít trọng yếu đồ cất giữ đặt ở trên đài, do bán gia giới thiệu chính mình đồ cổ, sau đó người phía dưới tự do tranh giá.

Những thứ này đều là Đường Linh hỏi dò một ông già mới hiểu được, người lão giả này nhìn dáng dấp cũng là cái thâm niên tàng hữu, nghe ông lão nói, hắn mỗi lần giao dịch hội đều sẽ tới, lần này dĩ nhiên ở trong đám người nhìn thấy một cái tiểu cô nương, nhất thời hứng thú, liền cùng Đường Linh nói thêm vài câu, dĩ nhiên phát hiện cùng tiểu cô nương này tán gẫu đến rất hợp duyên, hai người tán gẫu tán gẫu rất vui vẻ, Đường Linh từ ông lão cái kia hiểu rõ rất nhiều có quan hệ đồ cổ tri thức, Đường Linh nghe cảm thấy rất hứng thú, ông lão giảng liền càng thêm hài lòng!

Tán gẫu càng nhiều, ông lão xem Đường Linh ánh mắt càng sáng, cuối cùng hoàn toàn không nắm Đường Linh làm tiểu hài tử đối xử, một mặt vẻ kích động, không nghĩ tới đứa nhỏ này số tuổi nho nhỏ, nói ra nhưng dù sao gọi người sáng mắt lên, ông lão liền nổi lên bạn vong niên cái ý niệm này, có như thế một vị đồ cổ tiền bối cho mình chỉ đạo, Đường Linh là cầu cũng không được!

"Ngụy gia gia, ngài là nói này thị trường đồ cổ còn có thể đánh bạc?" Đường Linh hơi kinh ngạc, nàng vẫn cho là thị trường đồ cổ chỉ là tiến hành đồ cổ loại giao dịch, nhưng không nghĩ tới còn có thể đánh bạc!

Cái gọi là đánh bạc, đổ chính là Ngọc Thạch, đây chính là cái đại hỉ Đại Bi ngành nghề, Đường Linh vẫn rất yêu thích ngọc khí, thế nhưng tốt ngọc giá cả quá cao, đối với Đường Linh tới nói, vậy cũng là "Chỉ có thể phóng tầm mắt nhìn, không thể cưỡng hiếp" !

Ngụy lão thần bí gật gù, cười hì hì nói, "Đó là đương nhiên, chỉ có điều. . ."

Ngụy lão nhỏ giọng, "Liền đánh bạc tới nói, nước Hoa chính phủ không ủng hộ cũng không phản đối, vì lẽ đó đánh bạc nơi cũng sẽ không thể quá trắng trợn, bình thường đều là nghiệp bên trong nhân sĩ mới biết đánh bạc thời gian cụ thể cùng địa điểm."

Nhìn Ngụy lão thần bí dáng dấp, Đường Linh trong lòng vui vẻ, xem ra nàng ngày hôm nay là hỏi đối với người, rất rõ ràng này Ngụy lão chính là trong miệng hắn "Nghiệp bên trong nhân sĩ" !

Đường Linh ánh mắt sáng ngời, cười ngọt ngào đạo, "Vậy không biết Ngụy gia gia có thể hay không mang ta cũng đi xem một chút!"

Nàng tuổi tác quá nhỏ, rất nhiều chuyện đều rất bị hạn chế, cần phải có người dẫn dắt.

"Ồ? Tiểu Đường còn muốn đánh bạc?"

Ngụy lão có chút không quá tán thành, mặc kệ này Tiểu Đường có bao nhiêu thành thục thận trọng, trước sau cũng vẫn còn con nít mà thôi, đánh bạc thực sự không thích hợp nàng!

Đường Linh biết Ngụy lão suy nghĩ trong lòng, mở miệng nói, "Chỉ là đi va chạm xã hội mà thôi!" Đường Linh giảo hoạt nở nụ cười, "Ta cũng tưởng tượng Ngụy gia gia như thế, tri thức uyên bác!"

Ngụy lão nghe xong cười ha ha, tiểu quỷ này linh tinh, còn hiểu đến nịnh hót!

Có điều Ngụy lão nghe xong tâm trạng vẫn là rất vui vẻ, gia đình hắn những này con cháu môn, ngoại trừ hắn cái kia ở ngoài tiểu tôn tử, không có một đối với những này cảm thấy hứng thú, điều này làm cho Ngụy lão vô cùng phiền muộn! Bây giờ hắn thật vất vả đụng tới Đường Linh cái này "Bảo bối", tự nhiên đặc biệt yêu thích!

"Ha ha! Tiểu Đường thật sự muốn đi?" Ngụy lão vẫn là nhiều hỏi một câu.

"Chẳng lẽ ta còn muốn nắm việc này trêu ghẹo Ngụy gia gia?" Đường Linh ngẩng đầu hướng về phía Ngụy lão cười cười, nhìn chằm chằm Ngụy lão ánh mắt kiên định.

Ngụy lão thấy, cười gật gù, "Tuần này chưa thì có một hồi đánh bạc, sáng sớm tám giờ ở này thấy, ta mang Tiểu Đường tới kiến thức dưới!"

Đường Linh con mắt cười loan loan, gật gật đầu, "Vậy ta trước hết cảm ơn Ngụy gia gia !"

Đương nhiên Đường Linh không phải nôn nóng người, cũng sẽ không tùy tiện tin tưởng người xa lạ, nàng từ Ngụy lão trên người nhìn thấy một tia an lành khí, con mắt của nàng hiện tại ngoại trừ có thể nhìn thấy item mang sương mù, chậm rãi cũng có thể từ trên thân thể người nhìn thấy sương mù nhàn nhạt!

Lại như là Ngụy lão, nàng biết được chính mình nhìn thấy chính là an lành khí, này Ngụy lão định là bất phàm người, mà từ vừa ném xuống tảng đá lớn tiểu hỏa trên người, nàng tựa hồ nhìn thấy một tia hắc khí, nàng không biết hắc khí kia đến từ đâu, cũng không biết chính xác hắc khí kia có phải là đại biểu không rõ khí, xem ra Tiểu Hôi cho nàng mang đến trên thân thể biến hóa, còn cần chính mình chậm rãi thăm dò!

Giữa lúc Đường Linh tâm tư tung bay thì, trên đài chủ trì kéo về Đường Linh tâm tư.

"Mọi người im lặng một hồi, lần giao dịch này ngay lập tức sẽ liền muốn bắt đầu, tất cả tuân theo hàng hóa ra tay, tổng thể không trả hàng nguyên tắc, hi vọng đại gia giao dịch thuận lợi!" Trên đài người chủ trì làm đơn giản lời dạo đầu, mỗi tháng đều có giao dịch hội, người tới nơi này hầu như đều hiểu quy tắc, cũng sẽ không cần nói thêm cái gì.

"Lão Vương, ngươi nghe nói không, lúc này tự do tranh giá bên trong có một Khang Hi thời kì Đại Nhật Như Lai đồng Phật tượng, không biết có phải là thật hay không!"

"Làm sao không biết, ta nhưng là hướng về phía nó đến, có thể chiếm được hảo hảo giám định một chút!"

"Các ngươi cũng nghe nói ? Có điều cái kia hà toàn trước đây ra tay đồ cổ, không có một là chính phẩm a! Có thể chiếm được xem trọng mới hạ thủ, đừng đánh mắt !" Cái gọi là gây sự chú ý, chính là chỉ mua được hàng giả, những này chuyên nghiệp thuật ngữ, đều là vừa Ngụy lão cho Đường Linh giảng quá.

"Còn có chuyện lớn, các ngươi khẳng định không biết!"

"Chuyện gì?" Tất cả mọi người nhìn người nói chuyện, vẻ tò mò không cần nói cũng biết.

"Lưu Triển Bằng, các ngươi đều biết đi!"

"Lưu Triển Bằng người nào không biết a, trước đây ta này s thị đồ cổ Ngọc Thạch trong vòng lão đại, có điều cái kia đều là chuyện trước kia , hiện tại hắn không thể được lạc!"

"Hắn chơi Ngọc Thạch chơi phá sản, ngày hôm nay muốn ở này vỗ hắn cái kia Trân Bảo Trai đây!"

"Trân Bảo Trai? Kẻ ngu si mới sẽ mua! Người nào không biết hắn cái kia Trân Bảo Trai hiện tại liền còn lại cái xác không tử, bên trong đồ cổ cùng ngọc khí đáng giá vật đều cầm gán nợ !"

"Không phải là à! Ai, lại nói người này cũng thật xui xẻo, như thế gập lại đằng, phỏng chừng lại nghĩ Đông Sơn tái khởi là không thể !"

Đường Linh nghe người ở bên cạnh thấp giọng đàm luận , nhếch miệng lên một tia độ cong, trong mắt xẹt qua một tia sáng chói!

Lưu Triển Bằng? Trân Bảo Trai? Hay là cái cơ hội rất tốt đây!

------ đề ở ngoài thoại ------

Muội chỉ, muội chỉ? Muốn biết đón lấy phát sinh cái gì không?

Đến, đến! Tam Thiếu đùa giỡn cái trước tiên ~

Chương 11: Thị trường đồ cổ (ba)

Giao dịch hội bộ phận thứ nhất là tự do tranh giá, đại gia tranh giá trên đài mấy thứ vật, trên đài vật giao dịch sau khi kết thúc, liền có thể ở cái bàn quanh thân giao dịch trác nơi mua.

"Chúng ta ngày hôm nay muốn tranh giá cái thứ nhất đồ cất giữ, là Thanh mạt thời kì hồ sen lọ thuốc hít, giá quy định 800, có hứng thú có thể tới trước trên đài phân biệt, sau khi ra giá đấu giá!"

Chủ trì tiếng nói vừa dứt, liền có không ít tàng hữu dồn dập lên đài, Đường Linh theo Ngụy lão cũng tới đến trên đài, thấy không ít người cầm các loại giám định công cụ phân biệt .

"Này hồ sen lọ thuốc hít hoạ sĩ cẩn thận, sắc thái diễm lệ, chất liệu tinh mỹ, họa ý sinh động, thật là không sai a!" Một cầm kính phóng đại ông lão nói.

"Ồ! Này hồ sen lọ thuốc hít là bên trong họa ấm!" Lại một người bình luận.

"Này bút pháp nhìn như xuất từ Thanh mạt thời kì bên trong họa đại sư diệp anh tay a! Nếu như Diệp đại sư tác phẩm, vậy coi như đáng giá !"

"Diệp anh đại sư? Diệp đại sư không phải lấy hoa và chim làm chủ sao? Ta xem này lọ thuốc hít không đúng!"

"Ồ? Này lọ thuốc hít ấm để có khắc chữ a! Diệp anh !"

"Diệp anh ?" Kính phóng đại ông lão lắc đầu một cái, tiếc hận nói, "Đáng tiếc ! Còn tưởng rằng gặp phải chính phẩm , vậy mà là kiện hàng nhái!"

"Hàng nhái? Nói thế nào?"

"Một trong số đó, diệp anh Diệp đại sư đều là lấy hoa và chim làm chủ, thứ hai, này Diệp đại sư đều là lấy tự khắc tên, diệp anh, chữ nhỏ quan chi, vì lẽ đó hắn tác phẩm đều là lấy diệp quan chi vào khắc!"

"Chính là, Lý lão nói không sai, trong tay ta thì có một viên xuân hoa Nguyệt Dạ lọ thuốc hít, chính là lấy diệp quan chi vào khắc! Cái kia lọ thuốc hít muốn 200 ngàn đây! Cái này mới nhiều tiền? 800 khối!"

"Ai! Hóa ra là kiện hàng nhái! Không đáng giá a! Không đáng giá!"

Mọi người giám định một vòng, phần lớn đều đi xuống đài, từ bỏ tranh giá, trên đài chỉ còn dư lại mấy người còn đang suy nghĩ.

Đường Linh thấy Ngụy lão không có xuống đài ý tứ, cũng không nhúc nhích, trạm ở trên đài chờ xem tranh giá.

Tranh giá người không nhiều, này Thanh mạt hồ sen lọ thuốc hít cuối cùng bị Ngụy lão lấy 1200 nguyên mua lại, làm Ngụy lão phó xong tiền, vừa vây quanh giám định lọ thuốc hít mọi người, mới dồn dập vi lại đây.

Ngụy lão đầu tiên là cúi đầu liếc mắt nhìn Đường Linh, Đường Linh bên môi vẫn mang theo nhàn nhạt mỉm cười, tiểu nha đầu này đúng là giữ được bình tĩnh, tất cả mọi người nói là hàng nhái, hắn đánh xuống, nha đầu này dĩ nhiên không hiếu kỳ!

"Tiểu Đường không hiếu kỳ?" Hắn cũng thật là xem không hiểu tiểu nha đầu này.

Đường Linh nháy mắt mấy cái, "Hiếu kỳ a!" Dừng một chút mới nói, "Có điều ta hiếu kỳ chính là, lúc nào mới có thể như Ngụy gia gia như vậy ánh mắt độc đáo!"

Đường Linh vừa thấy được này lọ thuốc hít, liền biết đây quả thật là là chính phẩm, chỉ là nàng dựa vào chính là "Dị năng", mà Ngụy lão định là học thức uyên bác, ánh mắt độc đáo! Đối với điểm ấy, Đường Linh thật là khâm phục!

Ngụy lão cười ha ha một tiếng, "Không hổ là ta Ngụy lão coi trọng tiểu nha đầu, Tiểu Đường quả nhiên khác với tất cả mọi người!" Phải biết riêng là Đường Linh như vậy giữ được bình tĩnh tâm tính, mặc dù là thành nhân cũng chưa chắc có!

"Ngụy lão, này hàng nhái ngươi làm sao cho mua?" Ở thị trường đồ cổ bên này, đám người kia lẫn nhau đều hiểu biết.

"Ha ha, hiếm thấy gặp phải Diệp đại sư tác phẩm, giá cả tiện nghi như vậy, kiếm lậu đương nhiên không thể bỏ qua !" Ngụy lão ngữ khí nhẹ nhàng, sức lực càng là chất phác!

"Ồ? Ngụy lão có sự khác biệt kiến giải?" Kính phóng đại Lý lão ánh mắt sáng lên, phải biết này Ngụy lão cũng là cái thâm niên tàng hữu, hay là Ngụy lão quay về lọ thuốc hít có giải!

"Kiến giải đến không dám nói, có điều ta nhưng biết được, diệp anh từ 13 tuổi bắt đầu làm bên trong họa, phải biết cổ nhân muốn thành năm được rồi nhược quán Chi Lễ, mới sẽ quan chữ nhỏ, mà diệp quan chi, nhưng là diệp anh sau khi trưởng thành chữ nhỏ, này lọ thuốc hít ấm để khắc diệp anh , nói rõ đây là hắn vị thành niên thì tác phẩm, mặt khác, diệp anh chưa thành tên trước là lấy hồ sen làm chủ, hiện ở trên thị trường hoa và chim làm chủ tác phẩm, đều là hắn thành danh sau tác phẩm!" Ngụy lão phân tích tỉ mỉ, mọi người nghe qua sau khi bỗng nhiên tỉnh ngộ, đối với Ngụy lão bác học vô cùng khâm phục!

"Ngụy lão nhãn lực, Lý lão ta mặc cảm không bằng a!" Này Lý lão cũng coi như là tư lịch thâm hậu , ngày hôm nay nhưng trông nhầm !

Ngụy lão sang sảng nở nụ cười, quay về Lý lão an ủi, "Lý lão không cần khiêm tốn, này diệp anh tiền kỳ tác phẩm phi thường ít, hầu như không có lưu truyền tới, ta cũng là ở một hồi trên hội giao dịch từ diệp hoằng nghị đại sư trong miệng biết được, diệp hoằng nghị đại sư nhưng là Diệp Thị bên trong họa truyền nhân, là lấy mới sẽ biết được việc này!"

"Thì ra là như vậy! Thì ra là như vậy a!" Lý lão tràn đầy cảm khái!

Đường Linh nghe được cũng là cẩn thận, kinh nghiệm vật này không phải là có thể từ trong sách học được, nhiều nghe xem thêm là Đường Linh hiện tại cần chuyện cần làm.

Bởi mọi người ở hồ sen lọ thuốc hít thượng đi bảo , đón lấy vài món đồ cất giữ, mọi người liền càng thêm cẩn thận .

Đón lấy đồ cất giữ có Khang Hi thời kì Cảnh Đức Trấn cảnh hoa đại sứ bàn, Dân quốc thời kì ngô xương thạc  ( mặc mai ), Đường sơ ba giảo đồng kính viễn thị, Đường Mạt Đồng Lô, cùng với Khang Hi thời kì mở cửa nhũ kim loại bối toà Đại Nhật Như Lai đồng Phật tượng các loại, đương nhiên trong đó có thật có giả.

Đường Linh đi theo Ngụy lão bên người, mỗi tranh giá một cái đồ cổ, Ngụy lão thì sẽ cho Đường Linh giảng một ít đồ cổ tri thức, Đường Linh nghe được chăm chú, Ngụy lão càng là càng nói càng nhiều, chậm rãi Đường Linh cũng căn cứ đồ cất giữ đưa ra một ít nghi vấn, nghe Ngụy lão kinh ngạc trong lòng không ngớt! Đối với Đường Linh như thế một không hiểu việc người tới nói, chỉ là nghe Ngụy lão đối với đồ cất giữ một ít đánh giá, liền có thể độc đáo phát hiện một ít hàng nhái kẽ hở, đúng là hiếm thấy! Ngụy lão chỉ có thể ở trong lòng cảm thán, hậu sinh khả úy a!

Cái khác đồ cất giữ bên trong có vài món đồ cất giữ là thật sự, thế nhưng Ngụy lão nhưng không có lại ra tay, dùng Ngụy lão tới nói, chính là hắn thu gom chỉ cầu tinh, không cầu nhiều! Cái kia hồ sen lọ thuốc hít là diệp anh lúc đầu tác phẩm, trên thị trường hiếm thấy, hắn cho rằng càng có thu gom giá trị.

Cho tới cái này đại đứng đầu Đại Nhật Như Lai đồng Phật tượng, đúng là kiện chính phẩm, cuối cùng bị Lý lão lấy 500 ngàn tranh giá được, tranh giá thành công Lý lão ôm Phật tượng, cười híp mắt hài lòng như đứa bé giống như vậy, nói vậy là cực kỳ yêu thích!

Hết thảy đồ cất giữ đều tranh giá xong xuôi, lúc này trên đài đi tới một người đàn ông tuổi trung niên, nam tử khoảng chừng hơn 40 tuổi, có chút phát tướng, mà Đường Linh chú ý tới hắn, là bởi vì nhìn thấy hắn sắc mặt ảm đạm, quanh thân quay chung quanh nhàn nhạt hắc khí.

------ đề ở ngoài thoại ------

Người kia là ai đây?

Chương 12: Thị trường đồ cổ (bốn)

"Tiếp đó, là chúng ta lần giao dịch này sẽ tự do đấu giá cuối cùng một cái, Lưu Triển Bằng Trân Bảo Trai! Giá quy định 2 triệu!"

Rào!

Mọi người một trận ồn ào, càng so với vừa tranh giá đồ cất giữ thì còn muốn kịch liệt!

"Trời ạ! Lưu Triển Bằng muốn bán Trân Bảo Trai?"

"2 triệu? Chỉ là Trân Bảo Trai đồ cổ liền không ngừng 2 triệu a!"

"Ngươi đây liền không hiểu đi! Trân Bảo Trai bên trong Ngọc Thạch cùng đồ cổ phần lớn đều chuyển hết rồi, quang còn lại cái xác không tử mà thôi! 2 triệu mua cái xác không tử? Ngươi mua a?"

"Xác không tử bán 2 triệu? Hắn sao không đi cướp!"

Giao dịch hội tràng tuy rằng náo nhiệt, thế nhưng không có một người ra giá, mấy vị lão tàng hữu cũng dồn dập lắc đầu biểu thị tiếc hận! Muốn hắn Lưu Triển Bằng như vậy một s thị đồ cổ Ngọc Thạch giới nhân vật nổi tiếng, dĩ nhiên cũng ngã xuống !

"Ngụy gia gia, này Lưu Triển Bằng là người nào? Vì sao phải bán tài sản sự nghiệp của chính mình?" Đường Linh trong lòng có ý nghĩ của chính mình.

Ngụy lão nhíu nhíu mày, suy nghĩ một lúc mới nói, "Này Trần Triển bằng ta cũng nghe qua, ở s thị đồ cổ Ngọc Thạch giới rất nổi tiếng, cụ thể ta cũng không rõ lắm!"

Thấy Đường Linh nhìn ánh mắt của hắn hơi nghi hoặc một chút, lại bồi thêm một câu đạo, "Ta không phải s thị người, chỉ là mỗi tháng sẽ đến mấy ngày nay mà thôi."

Đường Linh có chút bất ngờ, này Ngụy lão dĩ nhiên không phải s thị người!

Ngụy lão thấy Đường Linh hiếu kỳ, liền dẫn Đường Linh đi tới Lý lão đám người kia nơi đó!

Nghe Lý lão bọn họ, Đường Linh rốt cục hiểu rõ, này Lưu Triển Bằng bởi vì đánh bạc kiếm bộn rồi một bút, phong quang nhất thời, hắn đối với đồ cổ Ngọc Thạch rất có nghiên cứu, hơn nữa rất có đầu óc buôn bán, kinh doanh Trân Bảo Trai bên trong đồ cổ cùng Ngọc Thạch đầy đủ, làm việc giới rất nổi tiếng, mà ở gần nhất một lần đánh bạc bên trong, bị người khiến cho ngáng chân, Ngọc Thạch đánh cược đổ , một đêm táng gia bại sản!

Cho tới nhân phẩm phương diện, Lý lão bọn họ dành cho hắn đánh giá rất cao, này Lưu Triển Bằng là cái vô cùng giảng nghĩa khí hãn tử, làm người lại nhiệt tình, vì lẽ đó giao thiệp khá rộng rãi, lần này hắn có chuyện, cũng không có thiếu người dành cho hắn trợ giúp!

Đáng tiếc họa vô đơn chí, Lưu Triển Bằng thê tử dĩ nhiên cầm hết thảy tiền tài chạy, đánh bạc tiền không trả lại, lại thiếu nợ một số lớn nợ nhân tình, trong lúc nhất thời ép Lưu Triển Bằng thất bại hoàn toàn, mặt ủ mày chau, bán thành tiền chính mình toàn bộ sản nghiệp, cũng không có trả hết nợ món nợ vụ.

Cuối cùng Lưu Triển Bằng Trân Bảo Trai cũng không có bán đi, Lưu Triển Bằng chán chường xuống đài, một câu nói cũng không nói liền rời khỏi , mà Lưu Triển Bằng không có phát hiện, ở hắn sau khi rời đi, có một đạo tầm mắt bắn ở trên người hắn!

2 triệu?

Đường Linh vuốt quần áo trong túi hơn một ngàn đồng tiền, lần đầu cảm thấy trong túi ngượng ngùng!

Xem ra nàng cần phải nghĩ biện pháp trước tiên kiếm chút tiền !

Tuy rằng có Lưu Triển Bằng cái này khúc nhạc dạo ngắn, nhưng cũng không ảnh hưởng mọi người mua đồ cổ nhiệt tình, đại gia nghị luận một lúc, liền đem sự chú ý phóng tới chơi đồ cổ , dù sao bọn họ đều là hướng về phía đồ cổ đến!

Bộ phận thứ nhất tự do tranh giá kết thúc, đón lấy là có thể ở đồ cổ trên bàn tự do giao dịch , trong lúc nhất thời cũng là phi thường náo nhiệt, phải biết tự do tranh giá đồ cất giữ, thực tế mua lại giá cả muốn cao hơn giá thị trường, mà này đồ cổ trên bàn đồ cất giữ, giá cả liền đối lập tiện nghi , còn có thể hay không mua được chính phẩm, liền bằng bản lãnh của mình !

Ngụy lão vừa muốn cất bước đi nhìn một cái, lại phát hiện góc áo bị Đường Linh nắm ở trong tay, Ngụy lão nghi hoặc quay đầu lại, chỉ thấy Đường Linh thần bí cười cợt.

"Ngụy gia gia, đồ cổ trên bàn có phải là ai cũng có thể bán ra đồ cổ?" Trong tay nàng chỉ có vừa dùng 10 Nguyên Tiễn đào đến dây xích tay, hiện nay vừa vặn có thể lấy ra giao dịch!

"Ngươi có vật kiện muốn giao dịch?" Ngụy lão đánh giá một hồi Đường Linh, nha đầu này mỗi giờ mỗi khắc không kích thích hắn a!

Đường Linh cười cợt, đem tay phải giơ lên, ở Ngụy lão trước người quơ quơ nói, "Chính là nó!"

Vừa sấn người không chú ý thì, nàng đã xem dây xích tay từ trong không gian lấy ra, chỉ có điều hiện tại cái này dây xích tay, so với mới vừa mua vào tay thì, không biết óng ánh long lanh bao nhiêu! Nói vậy là Tiểu Hôi kiệt tác !

Ngụy lão híp mắt, nhìn Đường Linh trên tay dây xích tay, khẽ nhíu mày, nhìn chăm chú hồi lâu, tâm trạng hơi nghi hoặc một chút, lôi kéo Đường Linh bước nhanh đi tới giao dịch bên cạnh bàn, giao dịch bên cạnh bàn hiện nay vi không ít người, Ngụy lão cử động không thể nghi ngờ dẫn kinh động sự chú ý của mọi người!

"Tiểu Đường nha đầu, đem ngươi dây xích tay lấy xuống đi, để ta tên to xác giám định một chút!" Ngụy lão ở Đường Linh trên tay chỉ là qua loa nhìn một chút, trong lòng đã có hoài nghi, này có thể nhất định phải lấy xuống cẩn thận nhận biết, hắn vẫn chưa thể khẳng định, nhìn tên to xác có thể hay không nhìn ra cái gì!

"Được!" Đường Linh không nhanh không chậm đưa tay liên bắt, phóng tới giao dịch trên bàn, lúc này từng cái từng cái tàng hữu mới lên đến nhận biết.

"Đây là Lưu Ly chất liệu!"

"Là Lưu Ly không sai, chỉ là xem này Lưu Ly phẩm chất, cùng chế tác công nghệ, tuyệt không là hiện tại thủ pháp!"

"Này Lưu Ly hào quang sặc sỡ, ôn hòa thanh tú, kiểu dáng chỉ một, nhìn ra được là đồ cổ, chỉ là này cụ thể niên đại liền không được biết rồi!"

"Ồ!" Phân biệt hồi lâu Lý lão phát sinh một tiếng, "Chuyện này. . . Chuyện này. . ."

Làm như nghĩ tới điều gì, cau mày lại lắc đầu, lẽ nào cái kia truyền thuyết là thật sự?

"Lý lão có hay không nhìn ra gì đó?"

Ngụy lão thấy Lý lão một bộ đăm chiêu dáng dấp, trong lòng cũng có chút cấp thiết, không biết này Lý lão cùng cái nhìn của chính mình có hay không tương đồng!

"Ngụy lão có phải là trong lòng đã có phán đoán?" Lý lão không có trực tiếp trả lời, hắn cũng có chút do dự!

Ngụy lão gật gật đầu, "Tương truyền Lưu Ly chế tạo thuật ở trước công nguyên liền đã xuất hiện, từ đây vật phẩm chất hình thức cùng với chế tác công nghệ nhìn lên, ta đang hoài nghi nó có hay không chính là trong truyền thuyết, Phạm Lãi đưa cho Tây Thi vật đính ước!"

Cái gì?

Ngụy lão lời vừa nói ra, mọi người một trận ồn ào!

Đây chính là đồ vật trong truyền thuyết, cũng không ai biết đến cùng có tồn tại hay không, mà Ngụy lão nói như thế, tất nhiên sẽ gây nên sóng lớn mênh mông.

Lý lão cũng có chút chấn động, hắn vừa nãy thì có tia hoài nghi, thế nhưng suy nghĩ một chút lại không có khả năng lắm, cho nên mới không có nói, mà Ngụy lão cũng là như thế cho rằng, vậy coi như đáng giá nghiên cứu !

"Ta cũng có chút hoài nghi, vật ấy chính là trong truyền thuyết Thất Bảo Lưu Ly châu!"

Cái gì? Lý lão cũng nói như vậy! Mọi người sôi trào !

"Có điều, " Lý lão chần chờ nói, "Điều này cũng chỉ là ta hoài nghi, đến cùng có phải là, bằng vào ta trình độ vẫn là phân rõ không ra!"

Ngụy lão gật gù, "Vật ấy là đồ cổ không sai, nếu là muốn xác định có hay không vì là Thất Bảo Lưu Ly châu, kỳ thực cũng có biện pháp!"

"Ồ? Biện pháp gì?" Lý lão vội vàng nói. Nếu như có thể xác định, cái kia vòng tay này nhưng là giá trị liên thành !

"Năm đó càng vương nhận mệnh Phạm Lãi đốc tạo vương giả chi kiếm, chuôi kiếm nơi khảm nạm đồ vật chính là Lưu Ly! Như vật ấy thật là Thất Bảo Lưu Ly châu, như vậy định là Phạm Lãi đốc tạo đúc kiếm thời gian, cùng khảm nạm đồ vật Lưu Ly là một lò làm ra, chỉ cần đem này cầm cùng vương giả chi kiếm thượng Lưu Ly tiến hành so với, định có thể đến ra kết quả!" Ngụy lão nói có chút kích động.

"Vương giả chi kiếm! Cái này ta biết! Nghe nói là diệp hoằng nghị đại sư đem kiếm này thu gom !" Một người khác tàng hữu nói rằng.

"Tiểu Đường nha đầu, vật ấy khả năng rất có giá trị, ngươi nhất định phải bán?" Tuy rằng Ngụy lão rất muốn thu gom, thế nhưng cũng phải hỏi trước một chút Đường Linh có phải là thật hay không muốn bán!

Đường Linh chỉ là cười nhạt gật gù, nàng không phải nhà sưu tập, huống hồ nàng hiện tại cần tiền, chính mình có "Quỷ nhãn", muốn phát hiện đồ cổ rất dễ dàng!

"Cái gì! Này đồ cổ dĩ nhiên là đứa bé!"

"Tiểu cô nương ngươi vòng tay này bán thế nào?" Vừa nghe đến Đường Linh xác thực muốn ra tay vật ấy, lập tức có người hỏi dò giá cả, vật ấy định là đồ cổ không sai, nếu là xác định thực sự là cái kia Thất Bảo Lưu Ly châu, vậy cũng là đáng giá bạc!

Đường Linh chỉ là nhẹ giọng nói, "Người trả giá cao được!"

Đường Linh lời này vừa nói ra, lập tức có người tranh giá!

"Tiểu cô nương, ta ra 100 ngàn!" Một tên hơn 40 tuổi người trung niên sốt ruột ra giá nói.

"100 ngàn? Tiểu Tề, ngươi khôi hài hài tử chơi đây? Tiểu cô nương ta ra 500 ngàn! Cái kia Đại Nhật Như Lai cũng là vỗ tới  500 ngàn mà thôi!"

"Ngươi!" Tên kia gọi Tiểu Tề mặt ức đến đỏ chót, này Triệu phúc toàn tổng yêu cùng mình đối nghịch!"Ta ra 55 vạn!"

"68 vạn!" Lại một người gia nhập tranh giá.

"700 ngàn!"

. . .

"125 vạn!" Tiểu Tề cùng Triệu phúc toàn cũng đã dừng lại tranh giá, lúc này ra giá chính là sau gia nhập tranh giá hàng ngũ một ông già.

"1 500 ngàn!" Lý lão ra tay rồi!

"1 800 ngàn!" Vẫn không nói gì Ngụy lão bắt đầu rồi tranh giá!

Lý lão nhìn một chút Ngụy lão, do dự một chút lại kêu lên, "2 triệu!"

Rào!

"Cái gì! Liền như vậy một cái dây xích tay, liền gọi đến 2 triệu !"

"Xem ra vòng tay này người đoạt được, định là ở Lý lão cùng Ngụy lão nhị người bên trong sinh ra !"

"Tiểu cô nương này có thể có phúc ! Đem vòng tay này bán đi, đời này đều không lo !"

Đường Linh nghe xong trong lòng có chút buồn cười, 2 triệu liền cả đời ? Người này là không biết hậu thế giá phòng giá hàng cao bao nhiêu a!

Tranh giá vẫn còn tiếp tục, làm Ngụy lão gọi vào 3 triệu thời điểm, Lý lão rốt cục không kiên trì được !

Cuối cùng Ngụy lão lấy 3 triệu giá cả, lại còn đến Đường Linh hoa 10 đồng tiền mua dây xích tay!

------ đề ở ngoài thoại ------

Chúng ta Đường Đường có phải là biết cách làm giàu ni ~

Lại nói, muội chỉ môn, không có chuyện gì động động thủ chỉ cho Tam Thiếu chừa chút nói cái gì, để Tam Thiếu cũng vui vẻ a nhạc a ~

Chương 13: Thị trường đồ cổ (ngũ)

Thị trường đồ cổ bên trong thì có ngân hàng, Đường Linh cùng Ngụy lão đi tới Hoa Hạ ngân hàng, Ngụy lão trực tiếp gọi tới hành trường, đem Đường Linh tình huống nói một lần, hành trường nghe được sau khi, không nói hai lời, tự mình cho Đường Linh công việc một tấm Hoa Hạ thẻ ngân hàng.

Làm Đường Linh trong tay cầm bị hành trường thăng cấp Hoa Hạ ngân hàng thẻ khách quý thì, có chút dở khóc dở cười, lần thứ nhất thế giới quan phát sinh thay đổi, trước đây đi ngân hàng làm cái nghiệp vụ đều muốn xếp hạng đội hồi lâu, phục vụ thái độ kém, mà liền bởi vì nàng hiện tại muốn ở Hoa Hạ ngân hàng tồn 3 triệu, trực tiếp hành trường phục vụ, liền làm thẻ thẻ căn cước đều không cần!

Đường Linh cuối cùng chỉ lấy Ngụy lão 2 triệu, Ngụy lão biết Đường Linh đây là bán cho một món nợ ân tình của hắn, Ngụy lão biết Đường Linh là cảm kích thật lòng hắn, hắn cũng xác thực yêu thích tiểu Đường nha đầu, tự nhiên cũng đồng ý bán Đường Linh một ân tình.

Ngân hàng hành trường đem hai người đưa ra cửa, nhìn Đường Linh rời đi bóng lưng, cảm khái vô hạn!

2 triệu a!

Một cái tiểu cô nương có liền 2 triệu tiền dư, thói đời là sắp thay người lãnh đạo rồi à!

Từ trong ngân hàng đi ra, giao dịch hội còn chưa kết thúc, Ngụy lão khá cảm thấy hứng thú hỏi, "Tiểu Đường nha đầu, ngươi cái kia dây xích tay là từ đâu tới ?"

Theo lý thuyết ở thị trường đồ cổ hỏi đồ vật lai lịch, là kiện kiêng kỵ sự, có điều Ngụy lão nhìn ra được Đường Linh không phải như vậy người, mà hắn cũng xác thực hiếu kỳ, cho nên liền hỏi ra khẩu.

"Trên sạp hàng đào!" Đường Linh tùy ý đạo, nàng hiện tại quan tâm chính là một chuyện khác, có điều, không vội! Từ từ đi!

"Kiếm lậu kiếm!"

Tuy rằng Ngụy lão đoán được loại khả năng này, nhưng là xác nhận sau, vẫn cảm thấy chấn động! Quên đi! Nha đầu này liền lấy kích thích hắn làm vui, kích thích một chút quen thuộc là tốt rồi!"Bỏ ra bao nhiêu tiền kiếm ?"

Đường Linh gian trá cười cợt, giơ lên một con quả đấm nhỏ, nhìn Ngụy lão vi lăng vẻ mặt, chậm rãi nói, "10 khối!"

Ngụy lão nhất thời trợn tròn mắt, nghiêm trọng hoài nghi này kích thích có thể hay không có thể thành quen thuộc! Ngụy lão ai oán liếc mắt nhìn Đường Linh, một bộ Đường Linh bắt nạt lão nhân gia người dáng dấp!

Nửa ngày, Ngụy lão thoải mái cười ha ha nói, "Tiểu Đường nha đầu, có tiền đồ a!"

Đường Linh câu môi cười cợt, là có tiền đồ đây!

"Ồ?" Ngụy lão làm như nhìn thấy gì, nhẹ giọng nói.

Đường Linh theo Ngụy lão tầm mắt nhìn tới, trong lòng có chút bất ngờ, dĩ nhiên là bọn họ?

Đường Linh ngẩng đầu nhìn Ngụy lão, lẽ nào Ngụy lão nhận thức?

Rất xa Tư Đồ Hạo nhìn thấy Đường Linh, cao hứng giơ tay lên mãnh hướng về Đường Linh ra hiệu, song khi hắn chú ý tới Đường Linh bên người ông lão thì, vẻ mặt nhất thời như nuốt trứng gà giống như vậy, giơ lên tay cứng ngắc không biết như thế nào cho phải!

Nhìn thấy Tư Đồ Hạo dáng dấp kia, Đường Linh không nhịn được bật cười, xem ra này Ngụy lão nhận thức chính là Tư Đồ huynh đệ hai người , bất quá bọn hắn là quan hệ gì đây? Đường Linh âm thầm suy tính .

Đoàn người lảo đảo đi tới, Tư Đồ văn, Tư Đồ Hạo hai huynh đệ có chút câu nệ, Tô Cảnh nhìn thấy Đường Linh chỉ là nhíu nhíu mày, không nói gì.

Nếu nói là này Tô Cảnh, Đường Linh ký ức vẫn là rất sâu sắc, không chỉ có bởi vì cái tên này ôm đồm lớp đệ hơn một năm, càng là bởi vì Tô Cảnh đầy người ngạo khí, hắn cùng Tư Đồ văn là hai loại người, Tô Cảnh ngạo khí mà lãnh khốc, ngoại trừ như vậy mấy người ở ngoài, không ai có thể vào được hắn mắt, Tư Đồ văn ngạo khí nhưng dù sao là người ngoài ôn hòa, đương nhiên loại này ôn hòa Đường Linh biết được chỉ là hắn màu sắc tự vệ mà thôi, hắn nhìn ra được Tư Đồ văn nhìn như đối với nàng rất hòa khí, trong xương nhưng là xem thường nàng!

Lương văn xu, là tham gia toán học thi đua một gã khác nữ sinh, nàng cùng Viên nhạc có thể nói là trong lớp học Tiểu Ban hoa, người đẹp đẽ, thành tích học tập cũng được, vì lẽ đó rất nhận người yêu thích.

Lưu Hân nhìn thấy Đường Linh nhưng là phi thường hài lòng, trước tiên bọn họ một bước, chạy đến Đường Linh bên người, kéo Đường Linh cánh tay, có chút giận hờn đạo, "Đường Đường, ngươi không coi nghĩa khí ra gì, đều không chờ chúng ta, chính mình trước tiên chạy!"

Đường Linh buồn cười nhìn Lưu Hân đô lên miệng nhỏ, mở miệng nói, "Trường thi không cùng nhau, ta này không phải đi tản đi à!"

Lưu Hân nghe xong cũng tỏ ra là đã hiểu, nếu không là nàng cùng lương văn xu thi xong sau cùng đi WC, cũng không hội ngộ đến Tư Đồ Hạo bọn họ, gật gật đầu, mở miệng nói, "Được rồi, lần này tha thứ ngươi !"

"A! Chỉ thi  20 phút liền ra trường thi, nếu như thật có thể gặp phải, vậy thì thật là kỳ !" Tô Cảnh thực sự không hiểu nổi, tại sao Kim lão sư để người như vậy, lãng phí một cuộc thi tiêu chuẩn! Ngữ khí rõ ràng không quen.

"20 phút?" Lưu Hân trừng hai mắt, miệng dài đến đại đại, "Đường Đường ngươi đáp  20 phút!" Phải biết nàng mãi đến tận nộp bài thi tiếng chuông reo lên, mới miễn cưỡng đáp xong quyển chỉ!

"Đường Đường, ngươi cũng quá đả kích ta có được hay không!"

Đường Linh sờ sờ mũi, lúng túng cười cười nói, "Ta này không phải ngồi không yên sao, trước hết chạy đến !"

Hiển nhiên Tư Đồ Hạo cũng hết sức kinh ngạc, nhưng không có mở miệng, chỉ lo Ngụy lão sẽ chú ý tới hắn!

Tư Đồ văn nhìn một chút đệ đệ, có chút gian nan mở miệng nói, "Ông ngoại!"

Ông ngoại khí thế đều là mạnh mẽ như vậy! Mỗi lần nhìn thấy ông ngoại, đừng nói là hai người bọn họ, chính là bậc cha chú người, đều một bộ chăm chú thụ giáo dáng dấp!

Ngụy lão nhíu nhíu mày, "Ân!" Một tiếng, liếc mắt nhìn Đường Linh!

Đường Linh nhưng là nhún vai một cái, ánh mắt ở Ngụy lão cùng Tư Đồ huynh đệ lưu chuyển, cười trêu nói, "Ngụy gia gia uy vũ!"

Nghe được Đường Linh, Ngụy lão cười ha ha, tiểu nha đầu này dám còn trêu đùa hắn!

Tư Đồ Hạo nhếch miệng sững sờ, đây là ông ngoại hắn? Sẽ không là hoa mắt đi!

Dùng sức dụi dụi con mắt, ông ngoại hắn vẫn luôn là nghiêm túc nghiêm túc thận trọng người, tự hắn ghi việc bắt đầu, liền chưa từng thấy ông ngoại lớn như vậy cười quá! Đối với huynh đệ bọn họ hai người khá tốt, bậc cha chú những người kia, có cái nào không bị ông ngoại hống quá, quả thực chính là sống sờ sờ thái thượng hoàng a!

Tư Đồ văn cũng lăng ở một bên, nhất thời không có tỉnh táo lại!

Đường Linh thấy, cúi đầu hé miệng cười cười, này Ngụy lão cũng thật là thú vị đây!

Ngụy lão bị Đường Linh cười có chút lúng túng, ho nhẹ một tiếng, có chút khó chịu, cũng không thể gọi tiểu nha đầu này chê cười, tận lực "Ôn nhu" hỏi, "Các ngươi làm sao tới nơi này ? Ngày hôm nay không dùng tới học?"

Tư Đồ Hạo một bộ quái đản dáng dấp, nhếch miệng nửa ngày không nói nên lời.

Nhìn Tư Đồ Hạo cái kia phó quỷ dáng vẻ, Ngụy lão ám đạo cú "Không hăng hái gia hỏa" ! Này nếu như tiểu Đường nha đầu, khẳng định biết thuận cái trèo lên trên, nơi nào sẽ để hắn như thế lúng túng! Bang này bọn nhãi, không có một để hắn hài lòng a!

Tâm trạng một hỏa, quát, "Hai người các ngươi tiểu tử thúi! Không đi học cho giỏi, chạy nơi này đến làm loạn, ta xem các ngươi là ngứa người !"

Tư Đồ Hạo thấy Ngụy lão rốt cục "Bình thường" , khẩn bận bịu mở miệng nói, "Ông ngoại, không phải! Chúng ta không trốn học. . ." Nói còn chưa dứt lời, liền bị Ngụy lão đánh gãy.

"Không trốn học! Ngươi nghĩ ta lão bị hồ đồ rồi không được, hôm nay cái thứ Hai, trường học còn có nghỉ không được!"

Đường Linh sau khi nghe, phù một tiếng, nhịn không được bật cười, không nghĩ tới, này Ngụy lão như vậy học thức uyên bác người, dĩ nhiên có như thế đứa nhỏ một mặt, nói thật, Đường Linh đối với này này Ngụy lão tính tình yêu thích khẩn đây!

"Ngụy gia gia, chúng ta nhưng là cầm miễn tử kim bài, quang minh chính đại trốn học đây!" Đường Linh hài hước chen vào một câu.

Nhìn Ngụy lão sắc mặt hòa hoãn chút, Đường Linh nháy mắt ra dấu cho Tư Đồ Hạo, tiểu tử này cũng cơ linh, đem đại biểu trường học tham gia toán học thi đua, trường học thả bọn họ một ngày nghỉ sự tình nói một lần, đừng xem Tư Đồ Hạo cái tên này bình thường lẫm lẫm liệt liệt, khi nói chuyện nhưng trật tự rõ ràng, tóm được trọng điểm.

Ngụy lão đánh giá Đường Linh, hắn không phải không nghe vừa nãy cái kia cao gầy cái tiểu tử đã nói, tiểu nha đầu chỉ thi  20 phút liền đi ra , hắn cũng không nhận ra tiểu nha đầu là ở hồ đồ, tiểu nha đầu này có thể thông minh lắm! Hắn là càng xem nha đầu này càng thích a!

Ngụy lão còn nói vài câu, Tư Đồ huynh đệ hai người một bộ chăm chú thụ giáo dáng dấp, Ngụy lão lại dặn Đường Linh cuối tuần đánh bạc sự, liền vội bận bịu rời đi ! Vòng tay này hắn có thể phải đi về cẩn thận nghiên cứu!

Một đám người vẻ mặt khác nhau nhìn chằm chằm Đường Linh!

------ đề ở ngoài thoại ------

Cô gái đều là yêu thích kết bạn đi WC. . . .

Nếu như nam đều là kết bạn WC, bạn gay hiềm nghi nhảy vào ao phân cũng rửa không sạch rồi ~ oa ha ha ha!

Chương 14: Cùng bọn họ không quen

Thấy mình ông ngoại đi xa , Tư Đồ Hạo vây quanh Đường Linh quay một vòng, thầm nói, "Thực sự là kỳ ! Đường Linh ngươi lúc nào nhận thức ngoại công ta ?"

Vốn cho là ông ngoại còn muốn răn dạy huynh đệ bọn họ hai người, không nghĩ tới ông ngoại đúng là vội vàng đi trước ! Hắn làm sao biết, Ngụy lão đây là vội vã trở lại nghiên cứu mới vừa mua đến tay bảo bối!

Đường Linh nhún nhún vai nói, "Vừa!"

Thấy hắn còn muốn mở miệng hỏi những khác, Đường Linh vội vàng hỏi, "Các ngươi tới bao lâu ?" Nàng có thể không có hứng thú giải thích nàng cùng Ngụy lão nhận thức quá trình.

"Chúng ta mới đến không lâu, Tư Đồ Hạo nói nơi này có cái gì đồ cổ giao dịch hội, chúng ta tới xem một chút náo nhiệt!" Lưu Hân có chút hưng phấn nói. Nàng xưa nay không tiếp xúc qua đồ cổ, đây chính là lần đầu đây! Mới mẻ rất!

Tư Đồ văn không nói gì, chỉ là nhìn Đường Linh ánh mắt càng thêm phức tạp, ông ngoại dĩ nhiên đối với Đường Linh nhìn với con mắt khác? Này Đường Linh đến cùng có cái gì có thể nại!

"Đúng rồi! Nghe nói hôm nay giao dịch hội có một cái đồ cổ dây xích tay, tranh giá đến 3 triệu! Ngươi có nhìn thấy hay không?"

Tư Đồ Hạo đầy mặt kích động, hắn đối với đồ cổ cảm thấy rất hứng thú, trong nhà ngoại trừ ông ngoại chống đỡ, cha mẹ đều không đồng ý! Hắn cũng chỉ có lén lút tới đây thị trường đồ cổ! Nào có biết tới chậm , dĩ nhiên bỏ qua !

"Đúng vậy, đúng vậy! Vậy cũng là 3 triệu dây xích tay! Ta thật muốn nhìn một chút a!" Lưu Hân lắc Đường Linh cánh tay, một mặt ngóng trông!

"Ta cũng rất muốn nhìn một chút đây! Có điều thật đáng tiếc, dĩ nhiên bỏ qua !"

Lòng hiếu kỳ ai cũng có, lương văn xu cũng là như thế! Lương văn xu là cá tính tình rộng rãi người, người đẹp đẽ, tính khí lại được, rất được đại gia hoan nghênh.

Đường Linh liếc mắt nhìn mọi người, chỉ có Tô Cảnh vẫn tính bình thường, nhìn thấy Đường Linh tầm mắt rơi vào trên người mình, Tô Cảnh khẽ nhíu mày, hắn đối với cái này Đường Linh cũng thật là không có cảm tình gì, ngược lại không là chán ghét nàng, mà là trên người nàng không có cái gì đáng giá hắn chú ý mà thôi!

"Nhìn thấy , chính là một cái phổ thông Lưu Ly dây xích tay!" Đường Linh sâu xa nói, xác thực chính là một cái rất phổ thông dây xích tay, bằng không cũng sẽ không chất đống ở góc không người hỏi thăm !

"Phổ thông?" Tư Đồ Hạo kêu lên một tiếng sợ hãi, dọa Đường Linh nhảy một cái!

"Có người nói cái kia dây xích tay rất khả năng là Thất Bảo Lưu Ly châu đây! Chính là Phạm Lãi cùng Tây Thi vật đính ước đây! Vậy cũng là chứng kiến bọn họ vĩ đại ái tình a! Rất có thu gom giá trị a! Ta nếu có thể nhìn một chút cũng thấy đủ a!"

Tư Đồ Hạo âm thanh hơi lớn, "Phạm Lãi cùng Tây Thi, ngươi biết không?"

Đường Linh trong lòng cười thầm, muốn nhìn còn không dễ dàng! Trở lại hướng ông ngoại hắn nếu không liền kết liễu!

Nhìn có chút phẫn thanh tư chất Tư Đồ Hạo, Đường Linh giảo hoạt cười cười nói, "Phạm Lãi, Tây Thi? Cùng bọn họ không quen!"

Ai! Nàng thừa nhận chính mình có chút ác thú vị, ai kêu Tư Đồ Hạo kẻ này tổng hướng về trên lưỡi thương va đây! Không có chuyện gì đậu đậu đứa nhỏ cũng là rất vui vẻ!

Tư Đồ Hạo trực tiếp lườm một cái, tuy rằng này Đường Linh cùng trước đây không giống , thế nhưng học thức vật này cũng thật là không thể cưỡng cầu!

Lương văn xu Tư Đồ Hạo ăn quả đắng dáng vẻ, cười cợt hỗ trợ giải thích, "Phạm Lãi cùng Tây Thi là cổ đại hai vị danh nhân, Phạm Lãi là cái đại tài tử, mà Tây Thi nhưng là tứ đại mỹ nữ một trong đây!"

Tư Đồ văn cùng Tô Cảnh nhìn lương văn xu gật gù, này lương văn xu nhưng là bọn họ công nhận tài nữ! Tuy rằng bọn họ không nói gì, thế nhưng đối với Đường Linh "Vô tri" vẫn là từ trong lòng khinh bỉ.

Lưu Hân một mặt ước ao, "Cổ đại mỹ nữ ái tình cố sự đây! Thật ước ao a!"

Đường Linh nhíu mày đạo, "Ước ao?"

Lưu Hân ở một bên liên tiếp gật đầu, "Ân ân! Đúng đấy!"

Đường Linh cười khẽ một tiếng đạo, "Có cái gì tốt ước ao ? Ngươi là ước ao Tây Thi bởi vì khuôn mặt đẹp mà trở thành hồng nhan họa thủy, vẫn là ước ao Phạm Lãi đem Tây Thi dâng hiến cho Ngô Vương Phù Sai? So với Phạm Lãi, cá nhân ta càng thưởng thức Ngô Vương Phù Sai, chí ít Phù Sai là chân tâm yêu Tây Thi!"

Đường Linh cuộc đời căm hận nhất chính là Phạm Lãi người như vậy, miệng đầy đại nghĩa, nhưng chỉ có thể dựa vào nữ nhân thành sự!

Lưu Hân hồ đồ gật gù, không phải biểu thị tán thành, mà là đơn thuần cho rằng Đường Linh nói rất đúng, Đường Linh cười cợt, dù sao tuổi còn nhỏ, chuyện tình cảm vẫn là quá sớm!

"Đường Linh! Nguyên lai ngươi biết bọn họ a!" Tư Đồ Hạo kích động đạo, "Ta liền cảm thấy ngươi nhất định biết!"

Đường Linh nhìn chằm chằm Tư Đồ Hạo cười cợt, Tư Đồ Hạo bị xem mặt có chút hồng, ánh mắt có chút né tránh, khó chịu mở miệng nói, "Khà khà! Ta lại không nói ngươi không biết!"

Tuy rằng trong lòng hắn là như thế nghĩ tới!

"Nguyên lai Đường Linh so với ta biết còn nhiều!" Lương văn xu le lưỡi một cái, có chút đáng yêu. Này lương văn xu cũng thực không tồi, bị mọi người nâng, nhưng không một chút nào nuông chiều!

"Làm sao ngươi biết nhiều như vậy?" Tô Cảnh xem Đường Linh ánh mắt sáng một cái, không nghĩ tới này Đường Linh cũng không phải không còn gì khác.

Đường Linh đối với này Tô Cảnh cũng không thích, tự kiêu lại lãnh khốc gia hỏa, nàng cũng không muốn làm Thánh Mẫu, đi hòa tan này băng sơn, như hắn loại này tiểu hài tử tối bướng bỉnh !

Đường Linh nhún nhún vai, lại biến trở về trước đây không yêu nói chuyện dáng dấp, "Vừa nghe người ta nói!"

Tô Cảnh nghe xong Đường Linh như vậy qua loa trả lời, sắc mặt có chút um tùm, mà hắn lại không phải loại kia đuổi theo truy hỏi kỹ càng sự việc người, nhất thời trong lòng như chặn lại cái gì tự!

Ngay ở Tư Đồ văn muốn mở miệng nói cái gì thời điểm, trong đám người đột nhiên truyền ra một trận ồn ào!

"A! Ta làm sao như thế xui xẻo a! 3 triệu a! Ta  3 triệu a! Còn có để cho người sống hay không !"

Một hơn 40 tuổi đại thúc ngồi dưới đất, hai tay không ngừng đánh mặt đất, khóc đến tan nát cõi lòng!

"Chuyện gì thế này?" Một nam tử hỏi người bên cạnh.

"Nghe nói hôm nay cái kia Thất Bảo Lưu Ly châu nguyên bản là hắn trên sạp hàng hàng, kết quả đi bảo !" Một người biết chuyện giải thích.

"Đi bảo ? Hắn bao nhiêu tiền ra tay ?"

Người biết chuyện lắc đầu một cái thở dài nói, "10 đồng tiền! Này hoàn toàn làm rách nát bán a!"

"Thảo, 3 triệu đồ vật, hắn liền bán 10 đồng tiền! Người anh em này thật TM ngưu! Có điều hắn cũng không oán được người khác, ai kêu hắn trông nhầm ! Hối hận cũng không dùng!"

"Không được, lão tử ta phải trở về xin mời cá nhân nhìn ta than nhi thượng đồ cổ, có thể đừng như cái kia anh em tự, bảo bối làm thảo bán!"

"Đúng đúng đúng! Ta cũng tìm người đi xem một chút!"

Trong đám người đi bảo người trung niên còn đang thét gào, tiếng nghị luận cũng là càng lúc càng lớn, Đường Linh lo lắng có người sẽ nhận ra nàng đến, ngày hôm nay nàng thu hàng khá dồi dào, không có lưu lại nữa cần phải ! Lưu Hân bọn họ vừa tới không lâu, đều muốn đi đi dạo, Đường Linh liền cùng Lưu Hân bọn họ khoát tay nói biệt, xoay người liền rời khỏi .

------ đề ở ngoài thoại ------

Sáng sớm hôm nay bị người đánh thức, thực sự quá khó chịu !

Chương 15: Chó giữ cửa

Cùng Lưu Hân bọn họ đạo đừng rời bỏ sau Đường Linh, cũng chưa có về nhà, mà là đi tới Trân Bảo Trai cửa, Trân Bảo Trai cũng ở thị trường đồ cổ bên trong, Đường Linh rất dễ dàng liền tìm đến .

Trân Bảo Trai đoạn đường rất tốt, cổ điển bảng hiệu, vừa nhìn liền biết có rất nhiều năm lịch sử , s thị yêu thích đồ cổ Ngọc Thạch đều biết Trân Bảo Trai, chỉ tiếc hiện nay này Trân Bảo Trai bên trong đã gần như toàn hết rồi, chỉ để lại Trân Bảo Trai như thế một chỗ cửa hàng.

Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, cảm giác được một luồng chất phác khí úp mặt mà đến, tuy rằng bên trong trống trơn không có gì, nhưng từ trang hoàng nhìn lên, không thể nghi ngờ biểu lộ ra đại khí cùng nhã trí, Đường Linh nhìn lướt qua đại sảnh.

Tối tăm bên trong góc, chỉ có thể nhìn thấy một hơi mập nam tử bóng người, trên tay trái dấy lên khói hương đốt nửa đoạn, khả năng bởi nam tử vẫn không nhúc nhích quá, khói bụi còn ở lại khói hương thượng, chậm rãi tăng lên trên yên vụ để tâm tình của người ta có một tia thả lỏng.

Lưu Triển Bằng năm nay 42 tuổi, là cái dân quê, cha mẹ ở nạn đói thời điểm chết đói , hắn không cái gì bằng cấp, chỉ lên tiểu học, vốn nhờ sinh hoạt bức bách còn nhỏ tuổi liền đi ra kiếm sống, hắn làm người nhiệt tình lại trượng nghĩa, vì lẽ đó nhân duyên rất tốt, khi còn trẻ bởi vì một lần đánh bạc, hoàn toàn thay đổi số mệnh của hắn, tuy rằng một đêm phất nhanh, Lưu Triển Bằng nhưng không có lạc lối chính mình, mà là dựa vào chính mình nỗ lực, làm ra một phen sự nghiệp, cưới vợ, ngoại trừ không có hài tử, tháng ngày quá rất tốt.

Chỉ tiếc hồi trước bị đối thủ tính toán, đánh bạc đổ , một đêm thua trận hết thảy, Lưu Triển Bằng khắp nơi bôn ba vay tiền, không nghĩ tới lão bà nhưng cầm hắn mượn tới tiền chạy, Lưu Triển Bằng đem gia sản bán thành tiền cũng không thể trả hết nợ nợ nần, bây giờ chỉ còn dư lại Trân Bảo Trai, Trân Bảo Trai là hắn một tay sáng lập, trút xuống toàn bộ tâm huyết, Trân Bảo Trai chi cho hắn tới nói như hài tử giống như vậy, bây giờ liền hắn "Hài tử" cũng không giữ được , trong nháy mắt Lưu Triển Bằng cảm thấy thế giới của hắn đổ nát !

Đường Linh hướng về phía góc chậm rãi đi tới, đi qua Lưu Triển Bằng, đối diện với hắn ngồi xuống, không có mở miệng, lẳng lặng nhìn Lưu Triển Bằng.

Lưu Triển Bằng ngồi ở chỗ đó, nhìn chằm chằm từ từ tăng lên trên yên vụ, ánh mắt mê ly, tựa hồ chìm đắm ở thế giới của chính mình bên trong.

Trong lúc nhất thời, trống rỗng Trân Bảo Trai bên trong, một người đàn ông trung niên, một cô bé, lẳng lặng ngồi ở chỗ đó, bầu không khí quái dị nhưng lại có loại không nói ra được hài hòa.

Ầm!

Trân Bảo Trai cửa lớn bị người một cước đá văng, từ bên ngoài xông tới mấy cái bĩ khí mười phần tên côn đồ cắc ké, trong tay cầm thiết côn, khí thế hùng hổ!

"Lưu Triển Bằng! Thiếu nợ thì trả tiền! Nếu như lại không trả tiền lại, đừng trách ca mấy cái không khách khí!" Cầm đầu lưu manh tiếng quát đạo, điên điên trên tay gia hỏa, bĩ khí mười phần!

Lưu Triển Bằng tay một trận, khói bụi rơi xuống, từ trong hoảng hốt phục hồi tinh thần lại, nhìn thấy đối diện Đường Linh, ngẩn người, sau đó liền vội vàng đứng lên đi hướng người tới!

"Các ngươi làm cái gì vậy!" Tuy rằng Lưu Triển Bằng chuyện làm ăn thất bại, nhưng nhiều năm thương trường dốc sức làm ngưng tụ thành khí thế vẫn còn ở đó.

Lưu manh thủ lĩnh xì cười một tiếng, "Còn coi ngươi là đồ cổ Ngọc Thạch đại vương Lưu Triển Bằng? Đừng nằm mơ ! Hôm nay cái ngươi nếu như không cho lời giải thích, cái môn này ngươi liền khỏi muốn đi ra ngoài !"

Nói xong hướng về phía sau mấy người liếc mắt ra hiệu, phía sau vài tên tên côn đồ cắc ké vây quanh, từng cái từng cái sắc mặt khó coi!

"Thuyết pháp?" Lưu Triển Bằng cười nhạo một tiếng, "Nợ Vương Bình cái kia 2 triệu ta sẽ nghĩ biện pháp trả hết nợ! Các ngươi không cần phải như vậy!" Lưu Triển Bằng sắc mặt lãnh khốc, ngữ khí có chút lạnh!

"Thảo! Trả hết nợ? Ngươi TM cho rằng ngươi này Trân Bảo Trai còn trị 2 triệu?" Một tên nhuộm Hoàng Mao tên côn đồ cắc ké hùng hùng hổ hổ nói.

"Cũng không nhìn một chút ngươi hiện tại thân phận gì! Còn dám dùng loại này ngữ khí cùng lão đại của chúng ta nói chuyện! Ta xem ngươi TM chính là không muốn lăn lộn!"

Một người khác lông đỏ lưu manh nắm cây gậy trong tay, chiếu Lưu Triển Bằng thân thể chính là một gậy!

A!

Lưu Triển Bằng bị đánh vững vàng, tiếng trầm hừ một tiếng, dùng tay che bị đánh cánh tay, hồng mắt nhìn bọn họ!

Lưu manh thủ lĩnh nhếch miệng nở nụ cười, uy hiếp nói, "Lưu Triển Bằng, ngươi đừng rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt! Cùng anh em mấy cái nói chuyện khách khí điểm, không phải vậy có ngươi được!"

Này Lưu Triển Bằng người coi như không tệ, bọn họ cũng không có kết quá oán, bất quá lần này Vương Bình tìm hắn muốn món nợ, nắm tiền tài của người trừ tai hoạ cho người, này Lưu Triển Bằng muốn oán liền oán Vương Bình! Có điều hắn cũng xác thực không muốn làm khó Lưu Triển Bằng, không đúng vậy sẽ không cùng hắn nói nhảm nhiều như vậy!

Thấy Lưu Triển Bằng mím môi không nói gì, lưu manh thủ lĩnh thảnh thơi ngồi vào vừa Lưu Triển Bằng tọa địa phương, chậm rãi mở miệng nói, "Ngươi cùng Vương Bình trong lúc đó ân oán, ta phùng ba có thể quản không được, ta nếu đến muốn món nợ, vậy thì không thể tay không trở lại! Vương Bình cũng nói rồi, nếu là ngươi không bỏ ra nổi tiền đến, này Trân Bảo Trai hắn liền miễn cưỡng nhận lấy làm lợi tức , còn ngươi mà!"

Phùng ba dừng một chút nhíu nhíu mày, "Vương Bình ý tứ là, cho hắn làm một người chó giữ cửa, mãi đến tận ngươi còn xong tiền mới thôi!"

Phùng ba đối với Vương Bình này cách làm thực sự trơ trẽn! Hãm hại nhân gia tài sản không nói, còn muốn nhục Nhân Tôn nghiêm, nhưng này đều không có quan hệ gì với hắn, hắn nắm tiền làm việc, trước tiên muốn cân nhắc chính là dưới tay người kế sinh nhai vấn đề.

Lưu Triển Bằng tức giận đến sắc mặt trắng bệch, "Vương Bình cái này cẩu tạp chủng! Ta Lưu Triển Bằng coi như thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua hắn!"

Thiết kế lừa gạt hết tài sản của hắn, hiện tại muốn chiếm lấy hắn Trân Bảo Trai, còn muốn nhục nhã hắn làm chó giữ cửa! Quả thực khinh người quá đáng! Hắn bôn ba nhiều ngày, có thể vay tiền đều mượn khắp cả, nếu không là cùng đường mạt lộ, hôm nay cũng sẽ không cần đấu giá đi Trân Bảo Trai! Thế nhưng như muốn hắn đem Trân Bảo Trai đưa cho Vương Bình, hắn đánh chết đều không muốn!

Trong lúc nhất thời một luồng bi thương bao phủ toàn thân! Lẽ nào thật sự là thiên muốn vong hắn!

------ đề ở ngoài thoại ------

Đoán xem chúng ta Đường Đường giải quyết thế nào việc này?

Đánh nhau? NONONO, chúng ta Đường Đường nhưng là văn minh Ngân ~

Vô liêm sỉ cầu thu bên trong ~

Chương 16: Không bằng làm vợ chồng

"Thành quỷ?" Đường Linh cười nhẹ một tiếng nói, "Vậy còn không như đời sau làm vợ chồng, ngươi còn có thể ngược ngược hắn!" Trong giọng nói mang theo nhàn nhạt lương bạc.

Trong lúc nhất thời nguyên bản không khí sốt sắng quét đi sạch sành sanh, lực chú ý của tất cả mọi người đều chuyển tới bên trong góc cái kia Tiểu Tiểu nhân thân thượng, kinh hãi nhất không gì bằng lưu manh thủ lĩnh phùng ba, cô bé này an vị đối diện với hắn, hắn vừa dĩ nhiên không có chú ý nơi đó có người!

Đây đối với phùng ba loại này ở trên đường quá liếm máu trên lưỡi đao sinh hoạt người, cảnh giác tính tuyệt đối là một hạng bảo mệnh vũ khí, mà hôm nay hắn dĩ nhiên mất cảnh giác tính!

Lưu Triển Bằng sững sờ nhìn Đường Linh, hoảng hốt một hồi, mới nhớ tới cô bé này đến, há miệng, lại làm như kẹp lại , nhớ tới cô bé này nói, tâm trạng nhất thời đủ mùi vị lẫn lộn! Thần sắc phức tạp nhìn Đường Linh, mang theo một tia không rõ!

Đường Linh không có lý phản ứng của mọi người, tay trái chống cằm, tay phải đặt ở trên mặt bàn, ngón trỏ gõ lên mặt bàn, yên tĩnh phòng khách chỉ có thùng thùng tiếng vang.

Đường Linh đột nhiên ngẩng đầu lên, lười biếng nhìn phùng ba, chậm rãi nói, "Đòi tiền mà thôi, ngồi xuống đàm luận là được!" Tiện tay đối với Lưu Triển Bằng làm cái xin mời tư thế, sau đó thân thể thấp lấy một loại thoải mái phương thức tựa lưng vào ghế ngồi.

Lưu Triển Bằng do dự một chút, gọn gàng kéo dài một cái ghế, ngồi xuống!

Cái kia mấy tên côn đồ, nhìn nhau, Hoàng Mao tên côn đồ cắc ké mang theo hỏi dò quay về phùng ba kêu một tiếng, "Lão đại!"

Phùng ba khoát tay áo một cái, cái kia mấy tên côn đồ đứng ở phùng ba phía sau.

Những tên côn đồ cắc ké kia Đường Linh cũng không để ý, quay về phùng ba mở miệng nói, "Phùng lão đại, ngài ngày hôm nay là đến đòi tiền? Hay là muốn mệnh?"

Phùng ba có chút âm lãnh nhìn Đường Linh, "Đòi tiền làm sao? Đòi mạng thì lại làm sao?"

Đường Linh không có bị phùng ba âm lãnh doạ đến, nụ cười nhạt nhòa đạo, "Đòi tiền liền trả thù lao, đòi mạng?"

Đường Linh trầm ngâm một chút, nghiêng đầu nhìn một chút một bên khiếp sợ nhìn nàng Lưu Triển Bằng, ngón trỏ điểm điểm môi đỏ, cau mày làm như suy nghĩ cái gì, "Ngươi lấy mạng của hắn có ích lợi gì? Giết hắn không chỉ không thu được tiền, còn muốn phụ trách chôn xác, cái kia Vương Bình hẳn là sẽ không cho ngươi hai phân tiền công! Ngươi còn muốn trêu đến một thân phiền phức! Cũng thật là không quá có lời đây!"

Lưu Triển Bằng nhếch miệng, như như nhìn quái vật nhìn Đường Linh, hoàn toàn không có cách nào tin tưởng lời này xuất từ một 10 tuổi khoảng chừng hài tử chi khẩu! Đứa nhỏ này biết mình đang nói cái gì sao?

Phùng ba nhíu nhíu mày, hiển nhiên đứa nhỏ này nói trúng rồi tâm sự của hắn, tuy rằng hắn hỗn hắc đạo, nhưng cũng không phải thuần hắc đạo, đánh nhau thu món nợ loại hình sự thường làm, giết người phóng hỏa hắn vẫn không có làm quá, huống hồ Vương Bình loại người như vậy, còn chưa xứng để cho mình vì hắn giết người!

Nhìn thấy phùng ba biểu hiện, Đường Linh liền hiểu được hắn hẳn là cân nhắc nàng nói , lại nhàn nhạt mở miệng nói, "Vương Bình xin mời Phùng lão đại đến muốn món nợ, có thời gian kỳ hạn sao?"

Nếu là muốn món nợ dễ dàng như vậy, nơi nào lại sẽ xuất hiện nhiều như vậy muốn món nợ công ty! Coi như là hắc đạo muốn món nợ, cũng là cần thời gian!

"Lão đại của chúng ta muốn món nợ, quan một mình ngươi tiểu bức nhãi con chuyện gì!"

Hoàng Mao lưu manh đã sớm xem Đường Linh không hợp mắt, mấy người bọn hắn còn đứng ở một bên, nàng một tiểu nha đầu cuộn phim dĩ nhiên ngồi ở đó cùng lão đại "Đàm phán" ?

Đường Linh trong mắt xẹt qua một tia âm lãnh, nhưng không có phát tác, đem tâm tư chôn ở đáy lòng, nàng tuổi thực sự quá nhỏ, đang không có thế lực của chính mình thời điểm, nàng còn hiểu đến không tranh nhất thời khí!

Phùng ba xua tay ngăn chặn Hoàng Mao lưu manh còn lời muốn nói ra.

"Một người năng lực cũng không phải tuổi tác quyết định, ta tin tưởng Phùng lão đại có thể trở thành là những người này lão đại, dựa vào cũng không phải tuổi tác!" Đường Linh cười nhạt nhìn phùng ba.

"Không sai!" Tuổi tác xác thực không thể quyết định người năng lực, điểm ấy phùng ba rất rõ ràng, thủ hạ của hắn liền có không ít người lớn tuổi hơn hắn! Mà có thể làm những người này lão đại, cũng chỉ có hắn!

Đường Linh thấy phùng ba tán đồng chính mình, liền gật gù, này phùng ba quả thật có làm những người này lão đại năng lực! Đừng xem hắn bĩ khí mười phần, nhưng cũng là cái có đầu óc người!

"Ta muốn biết, Vương Bình cho kỳ hạn chóp là thời gian nào?" Đường Linh hiện ở trong tay quả thật có 2 triệu, thế nhưng tiền này nàng còn có tác dụng nơi!

"Cuối tuần này!" Này trên người cô gái có hắn thưởng thức tính tình, còn nhỏ tuổi diện đối với bọn họ những tên côn đồ này, vẫn như cũ trầm ổn không loạn, còn có thể ngồi ở đây cùng hắn đàm phán, này khí độ không phải người bình thường có, huống chi một đứa bé!

Đường Linh gật gù, sau đó tay chậm rãi luồn vào quần áo đâu bên trong.

"Đừng nhúc nhích! Ngươi muốn làm gì!" Hoàng Mao lưu manh nắm trong tay thiết côn, vọt tới Đường Linh trước người, lại bị phùng ba một tay ngăn cản.

"Lôi Tử, ngươi làm gì!" Phùng ba quát lạnh một tiếng, Lôi Tử phản ứng có chút quá khích !

Hoàng Mao Lôi Tử một mặt giận dữ nói, "Lão đại! Cẩn thận con thỏ nhỏ chết bầm này giở trò gian!"

Đường Linh nghe xong Hoàng Mao, có chút dở khóc dở cười, chẳng lẽ hắn coi chính mình có thể từ trong túi móc ra thương đến? Điện ảnh xem có thêm đi!

Không để ý đến phùng ba chuyện bên này, hắn nếu là liền thủ hạ của chính mình đều trấn giữ không được, vậy này cái lão đại nên thay đổi người !

Một tiểu đạp bách nguyên tiền mặt bỏ lên trên bàn, Đường Linh đem tiền đẩy lên phùng ba trước mặt, nhàn nhạt mở miệng nói, "Phùng lão đại, có thể không dàn xếp một hồi, cuối tuần buổi chiều trở lại Trân Bảo Trai lấy tiền? Nếu là cuối tuần vẫn là không thu được tiền, như vậy Phùng lão đại theo quy củ làm việc , ta nghĩ Lưu Triển Bằng cũng không thể nói gì được!"

Phùng ba nhìn trước mặt bách nguyên tiền mặt, không rõ vì sao một đứa bé có thể lấy ra người bình thường gia ba tháng tiền lương, xem đứa nhỏ này ăn mặc, cũng không phải là gia đình giàu có hài tử! Coi như là cái thành nhân, diện đối với bọn họ này quần người của hắc đạo, cũng tuyệt không có trấn định như thế!

Đường Linh chỉ là cười cười nói, "Tuy rằng ta tuổi còn nhỏ, nhưng cũng biết trên đường quy củ, này 1000 khối coi như là cho các anh em khổ cực phí, còn hi vọng Phùng lão đại không muốn ngại ít mới được!"

Trên đường thu món nợ, tránh từ trước đến giờ đều là hai bút tiền, một là ủy thác người, mà một cái khác tự nhiên chính là nợ món nợ người, cũng không phải là nàng có tiền bãi rộng, mà là nàng rõ ràng Lưu Triển Bằng là thật không có tiền phái đám người kia , nếu là có tiền, cũng sẽ không đem bầu không khí làm cho như vậy giương cung bạt kiếm!

------ đề ở ngoài thoại ------

Tam Thiếu vô liêm sỉ muốn thu tàng ~

Chương 17: Thưởng cho ngươi làm phía sau sự

To lớn Trân Bảo Trai bên trong chỉ còn dư lại Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng hai người!

Đường Linh còn nhớ khi nàng đem cái kia 1000 khối vỗ lên bàn thì, Hoàng Mao Lôi Tử há to mồm đầy mặt kinh ngạc, không dám tin tưởng dáng dấp.

Phùng ba cũng không phải lập dị người, hắn biết rõ chính mình đang làm gì, nếu Đường Linh thượng đạo, như vậy hắn cũng đồng ý bán cho một món nợ ân tình của nàng!

Phùng ba mang thủ hạ rời đi, trước khi đi đạo minh cuối tuần này sẽ đến thu món nợ, mà lần sau nhất định phải thu được!

Nếu là bắt đầu cho rằng Đường Linh là đứa bé, như vậy từ Đường Linh dám cùng phùng ba đàm phán, đồng thời đem phùng ba đuổi đi sau khi, Lưu Triển Bằng đã không cách nào đưa nàng xem là hài tử đối xử!

Lưu Triển Bằng mê hoặc nhìn Đường Linh, do dự mở miệng, "Ngươi. . ."

Đường Linh cười nhạt cười, nhíu mày nhìn chằm chằm Lưu Triển Bằng, "Muốn biết ta vì sao phải giúp ngươi? Hoài nghi ta có hay không có năng lực giúp ngươi? Vẫn là ta giúp mục đích của ngươi là cái gì?"

Lưu Triển Bằng khiếp sợ nhìn cười nhạt Đường Linh, làm như muốn nói gì, cuối cùng nhưng hóa thành một chữ, "Phải!"

Hắn muốn không quản lý mình có hay không mở miệng, Đường Linh tựa hồ hoàn toàn rõ ràng hắn muốn hỏi cái gì! Như vậy hắn chỉ cần nghe là tốt rồi.

Đường Linh gật gù, thu dọn một hồi dòng suy nghĩ, chậm rãi mở miệng nói, "Ta không phải thánh nhân, giúp ngươi tự nhiên có mục đích của ta, ngươi ghi nợ trái ta có thể giúp ngươi còn, cũng hứa một mình ngươi cẩm tú tiền đồ!" Nhíu nhíu mày, trong ánh mắt mang theo chút khiêu khích, "Có điều , ta nghĩ biết, ngươi cho là mình bây giờ còn có cái gì có thể để cho ta đầu tư ở trên người ngươi?"

Lưu Triển Bằng sững sờ nhìn Đường Linh, chẳng biết vì sao, trong lòng hắn có cái âm thanh nói cho hắn, cô bé này chính là hắn hi vọng, hắn khả năng chuyển biến tốt! Nhưng là xác thực do nữ hài từng nói, bây giờ trên người hắn còn có cái gì đầu tư giá trị!

Hắn bây giờ mắc nợ đầy rẫy, lần này đánh bạc tạo thành một loạt hậu quả để hắn đối với mình sản sinh hoài nghi, ở hắn lúc tuyệt vọng thậm chí nghĩ đến vừa chết chi, ngược lại bây giờ hắn cũng không có cái gì lo lắng! Lưu Triển Bằng sắc mặt hôi bại đốt một điếu thuốc, sâu sắc hấp một cái, biểu hiện có chút um tùm!

"Bởi vì một lần thất bại liền thất bại hoàn toàn?" Đường Linh cười nhạo một tiếng, ánh mắt lạnh lăng, "Đồ cổ Ngọc Thạch đại vương?"

Đường Linh hừ lạnh một tiếng, âm thanh có một tia trào phúng, lại từ quần áo đâu bên trong móc ra 100 nguyên, vỗ vào trên bàn, âm thanh mang theo xem thường, "Muốn chết rất dễ dàng, này 100 khối coi như ta thưởng cho ngươi làm phía sau sự!"

Lưu Triển Bằng con mắt trợn thật lớn, đầy mắt khó mà tin nổi, sắc mặt càng là có chút giận dữ và xấu hổ, Đường Linh cay nghiệt đâm nhói hắn nguyên bản đã tàn tạ không thể tả tâm, hắn Lưu Triển Bằng chán nản liền chết đều chết không nổi à!

100 khối!

Thầm cười khổ, muốn hắn Lưu Triển Bằng phong quang nửa cuộc đời, chết rồi thậm chí ngay cả vì chính mình làm tang sự tiền đều không bỏ ra nổi! Điều này làm cho hắn còn gì là mặt mũi!

Đường Linh đứng dậy, không có lại nhìn Lưu Triển Bằng một chút, đi tới Trân Bảo Trai cửa, quay lưng này Lưu Triển Bằng, không có xoay người, mang theo lạnh lăng lại cảm khái thanh âm vang lên, "Liền chết còn không sợ, còn sợ chết rồi làm mất đi mặt mũi? Chết rồi có điều một đống bụi đất, lại có ai sẽ nhớ tới ngươi!"

Đường Linh chấn động Lưu Triển Bằng tro nguội giống như tâm, đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Đường Linh phía sau lưng, trong mắt tựa hồ có cái gì tuôn ra!

Đúng đấy! Hắn liền chết còn không sợ, chẳng lẽ còn sợ chết rồi việc!

Cho tới nay, Lưu Triển Bằng quan tâm tử tôn, nghiêm khiến cho hắn không muốn chịu làm kẻ dưới, thế nhưng nghe xong Đường Linh, Lưu Triển Bằng trong lòng rộng rãi sáng sủa!

Chết, xác thực giải quyết không được vấn đề!

Thấy Đường Linh cất bước muốn rời khỏi, Lưu Triển Bằng vội vàng mở miệng nói, "Ta có ngươi đầu tư giá trị!" Mặc dù đối với một đứa bé nói những này phi thường khó mà tin nổi, nhưng hắn chính là có loại tin tưởng đứa nhỏ này có thể đem hắn mang rời khỏi cảnh khốn khó năng lực!

Đường Linh vẫn không có quay đầu lại, chỉ là lạnh lùng nói, "Cuối tuần nơi này có tràng đánh bạc, ngươi là có hay không có giá trị không phải ngươi định đoạt, mà là do ta quyết định!"

Nhìn Đường Linh rời đi bóng người, Lưu Triển Bằng tựa hồ nhìn thấy loại hi vọng nào đó, hắn không nghĩ tới một đứa bé mấy câu nói, dĩ nhiên có thể đem hắn từ chán chường tâm cảnh bên trong mang rời khỏi đi ra!

Nhìn Đường Linh phương hướng ly khai xuất thần, một lát sau, trong mắt lộ ra dị dạng gợn sóng, quét qua trước chán chường khí, trên người thô bạo dần dần ngưng tụ, hắn Lưu Triển Bằng sẽ dùng năng lực của hắn chứng minh, hắn có giá trị của hắn! Vẫn luôn có!

Đi ra Trân Bảo Trai Đường Linh khóe miệng ôm lấy vẻ tươi cười, Lưu Triển Bằng nếu như có thể từ thất bại đi ra, như vậy nàng đồng ý cho hắn một cơ hội! Một hướng đi đỉnh, hướng đi vô tận con đường huy hoàng!

Đường Linh về đến nhà đã là buổi chiều, cha mẹ đều đi làm, bà nội không ở nhà, chỉ có gia gia ở bệ cửa sổ dội hoa, gia gia rất thích hoa thảo, trong nhà nuôi rất nhiều chủng loại hoa cỏ, mỗi lần Đường Linh chỉ có ở gia gia thao túng hoa cỏ thì, mới có thể nhìn thấy hắn đối với cuộc sống một loại ước ao, Đường Linh muốn hay là gia gia là đang nhớ nhung nàng đi, cái kia để gia gia trước sau không bỏ xuống được người!

Nằm ở chính mình trên giường nhỏ, Đường Linh nhìn một chút chi phiếu cầm trong tay, 2 triệu? Nàng đời trước từ trước tới nay chưa từng gặp qua nhiều như vậy tiền, nguyên tưởng rằng nàng sẽ hưng phấn ngủ không yên, nhưng phát hiện mình trong lòng rất bình tĩnh, Đường Linh loan loan khóe miệng, nhắm mắt tiến vào trong không gian!

Nhìn thấy Đường Linh đi vào không gian, Tiểu Hôi tựa hồ rất hưng phấn, Đường Linh quẫn quẫn, cái tên này quả nhiên là "Huyết ẩn" phạm vào!

Đưa tay nhẹ nhàng cắt ra, nhỏ một giọt ở Tiểu Hôi trên người, huyết không có ở trên đỉnh dừng lại, thẩm thấu tiến vào thân đỉnh!

Nghiêng đầu nhìn thấy một đống đen thùi lùi đồ vật, Đường Linh nhớ tới ngày hôm nay khối này có chứa hào quang bảy màu tảng đá, trong lòng một ý nghĩ né qua, quỷ thần xui khiến Đường Linh đem vẫn không có khép lại tay, đưa đến trên tảng đá lớn, như mỗi ngày cho ăn Tiểu Hôi giống như vậy, nhỏ một giọt huyết ở trên tảng đá!

Chờ giây lát, tảng đá lớn cũng không có dị động, Đường Linh lắc lắc đầu, bất đắc dĩ cười cười, nàng cũng thật là cả nghĩ quá rồi!

Răng rắc!

------ đề ở ngoài thoại ------

Vô liêm sỉ cầu thu gom bên trong ~

Nhạn quá rút mao, muội chỉ đến rồi là không cũng đến lưu lại chút gì? Tam Thiếu đánh kiếp! Đến hai thu gom ~

Chương 18: Cơ thể sống bách khoa toàn thư

Răng rắc!

Thanh âm rất nhỏ ở trong không gian đặc biệt rõ ràng!

Răng rắc! Răng rắc! Răng rắc!

Đường Linh nhìn chằm chằm tảng đá lớn, như gạch một kích cỡ tương đương tảng đá, từ trung gian chậm rãi nứt ra, một đạo ôn hòa ánh sáng từ trong khe hở chui ra, Đường Linh đi tới, ngồi chồm hỗm xuống muốn xem xét cho rõ ràng, đột nhiên một đạo hào quang bảy màu từ trước mắt xẹt qua, bay thẳng vào Tiểu Hôi bên trong, ánh sáng đại chấn, Đường Linh nghiêng đầu vẫn như cũ cảm giác được chói mắt!

Vù!

Thanh âm chói tai từ nhỏ hôi cùng tảng đá trong đụng chạm truyền ra, Đường Linh hai tay chặn trụ lỗ tai, thế nhưng thanh âm này như từ trong linh hồn truyền đến giống như vậy, đầu phảng phất bị vật nặng đánh, dường như muốn nổ tung như thế, nhất thời trong đầu trống rỗng!

Ở lại một làn sóng xung kích bên trong Đường Linh té xỉu trên đất, lúc này Đường Linh cũng không biết, ở nàng không nhìn thấy địa phương, trong óc từng cây từng cây thần kinh tuyến toàn bộ gãy vỡ ra, não tế bào cấp tốc hoại tử, trong lúc nhất thời tàn tạ không thể tả, nếu là lúc này có não khoa chuyên gia nhìn thấy loại tình huống này, chắc chắn kết luận Đường Linh đã tử vong!

Đường Linh nằm trên đất, tảng đá cùng đỉnh lẫn nhau va chạm, tia sáng chói mắt từ từ trở nên nhu hòa, cuối cùng một đạo nhu hòa hào quang bảy màu từ trong đỉnh lan ra, đỉnh một bên đồ án nơi khảm nạm một viên màu trắng tảng đá, tảng đá tỏa ra nhàn nhạt hào quang bảy màu, nếu là nhìn kỹ, trong đỉnh toả ra phồn thịnh hơi thở sự sống!

Đường Linh trong đầu gãy vỡ thần kinh tuyến cùng hoại tử não tế bào dĩ nhiên thần tốc khôi phục , hào quang bảy màu đến mức, não bộ thần kinh cùng tế bào dường như măng mùa xuân bị mưa phùn thoải mái giống như vậy, không chỉ có khôi phục vốn có thần kinh tuyến cùng tế bào, tế bào nhanh chóng phân liệt sau đó hình thành tân tế bào, tân tế bào cũng gấp tốc phân liệt, lại sinh thành tân tế bào, vòng đi vòng lại!

Ở não tế bào không ngừng tăng cường đồng thời, Đường Linh thân thể cũng bắt đầu phát sinh biến hóa kỳ diệu, Đường Linh nguyên bản không bạch da dẻ dĩ nhiên dần bạch, tóc trở nên vừa đen vừa sáng, khuôn mặt ngũ quan cũng càng ngày càng tinh xảo, từ trong ra ngoài toả ra sinh mệnh khí tức, sắc mặt do vừa trắng bệch trở nên hồng hào, đột nhiên hồng quang lóe lên, té xỉu Đường Linh rời đi không gian!

Nằm ở trên giường Đường Linh lúc này sắc mặt hồng hào, da dẻ mang theo nhàn nhạt màu đỏ, chỉ là vẫn hôn mê bất tỉnh, hô hấp có chút gấp gáp!

Đường Linh cảm giác mình như bị hỏa thiêu giống như vậy, cả người nóng bỏng không ngớt, thở ra khí tức nhiệt kinh người, đầu như là bị cường nhét vào rất nhiều thứ như thế, trướng trướng không thoải mái, tuy rằng Đường Linh không có tỉnh táo, thế nhưng trên thân thể cảm giác không khoẻ nhưng cảm thụ được, có khoảnh khắc như thế nàng cảm giác mình có thể sẽ bị thiêu chết!

Chờ đợi là dày vò, mà ở thống khổ cùng nóng rực bên trong không ngừng giãy dụa Đường Linh, bây giờ cảm thấy mỗi một giây đồng hồ đều phảng phất đặt mình trong ở rộng lớn trống trải trong sa mạc, loại kia không nhìn thấy phần cuối khiến người ta lòng tuyệt vọng lý trạng thái, giờ nào khắc nào cũng đang dằn vặt Đường Linh!

Không biết loại này dày vò trải qua bao lâu, phảng phất là ngàn vạn năm giống như vậy, Đường Linh đã không có tinh lực đi suy nghĩ , chỉ muốn mau sớm kết thúc loại này dày vò! Chỉ tiếc nhân sinh không bằng ý tám chín mươi phần trăm, thống khổ nóng rực không có một tia hạ thấp, trái lại có càng diễn càng liệt dấu hiệu!

Làm Đường Linh tỉnh lại lần nữa, phát hiện nàng dĩ nhiên nằm ở bệnh viện trên giường bệnh, có chút hoảng hốt, Đường Linh nhớ tới dùng huyết cho ăn cái kia tảng đá lớn sau khi, phát sinh một loạt chuyện quái dị, nàng cả người nóng bỏng ở không kiên trì được thì, tựa hồ nghe đến mẫu thân kêu to, sau đó liền mất đi tri giác, triệt để rơi vào hôn mê!

Xem ra là mẫu thân phát hiện mình dị thường, đem Đường Linh mang tới bệnh viện, Đường Linh một tay sờ sờ đầu, thân thể đã không nóng , thân thể có loại không nói ra được thoải mái, nhìn chung quanh một vòng phòng bệnh, bệnh nhân đều ngủ , mẫu thân không tại người một bên, Đường Linh lóe lên đi tới không gian!

Trên đất tràn đầy tảng đá mảnh vỡ, chuyển hướng Tiểu Hôi, Tiểu Hôi lẳng lặng sống ở đó bên trong, như thường ngày, Đường Linh đi vào tử quan sát kỹ, phát hiện Tiểu Hôi trên người thêm ra một khối Tiểu Tiểu màu trắng tảng đá, tay vịn thượng màu trắng tảng đá, lập tức có một luồng sinh mệnh khí dũng khắp cả toàn thân, thân thể từ trên xuống dưới như tắm rửa dưới ánh mặt trời, ấm áp phấn chấn bao vây toàn thân!

Đường Linh nhắm mắt lại, trong đầu lượng lớn tin tức tràn vào, Đường Linh cũng không vì đột nhiên tràn vào lượng lớn tin tức mà cảm thấy đầu không khỏe, trái lại cảm thấy đầu óc càng ngày càng rõ ràng, cấp tốc xem lướt qua trong đầu tràn vào tin tức, Đường Linh nhếch miệng lên đẹp đẽ độ cong, tảng đá kia dĩ nhiên có như vậy sức mạnh thần kỳ!

Mở mắt lần nữa, Đường Linh trong mắt xẹt qua một đạo hào quang bảy màu, chỉ là trong nháy mắt liền tiêu nặc ở đáy mắt! Xem ra Tiểu Hôi sau khi, nàng lại thêm một người Tiểu Bạch!

Như vậy tiếp tục phát triển, đầu của nàng chẳng lẽ có thể sánh ngang bách khoa toàn thư?

------ đề ở ngoài thoại ------

Tam Thiếu ngày hôm nay đuổi hai phân hôn lễ, buổi sáng một, muộn cái trước, số lượng từ ít một chút, muội chỉ môn thứ lỗi!

Tam Thiếu bán cái manh, muội chỉ cho cái thu thôi ~

Chương 19: 100 cái nước có ga nắp bình

Đường Linh lần thứ hai bước vào trường học, đã là sau ba ngày , vừa mới tiến vào đến phòng học, Lưu Hân liền vọt tới, lôi kéo Đường Linh từ trên xuống dưới xem, cẩn thận từng li từng tí một hỏi, "Đường Đường, ngươi thế nào rồi? Nghe nói ngươi bị bệnh? Hiện tại thế nào rồi?"

Nhìn vẻ mặt vội vã cuống cuồng Lưu Hân, Đường Linh cười cười mở miệng nói, "Ta này không phải khỏe mạnh!"

Lưu Hân sau khi nghe gật gù, đánh mếu máo, con mắt hơi có chút oán giận nhìn Đường Linh đạo, "Ngươi mấy ngày nay không có tới, ta một người tẻ nhạt chết rồi!"

"Tẻ nhạt?" Đường Linh nhìn Lưu Hân, tiểu nha đầu này nhân duyên vẫn rất tốt, không giống Đường Linh tính cách hướng nội, bạn chơi ít đến mức đáng thương, coi như mấy ngày nay Đường Linh không có đến trường, nha đầu này cũng không phải sẽ không tán gẫu a! Huống chi như hiện tại ủy khuất như vậy?

Lưu Hân có chút tức giận, quai hàm phình, có chút giận hờn nói: "Còn không phải lần này toán học thi đua sự!"

Đường Linh vừa nghe liền đã hiểu, nhất định là những người khác nhận vì là hai người bọn họ không có tư cách tham gia toán học thi đua, hơn nữa Vương Tử thông ở đồng học bên trong phân phối, coi như là bình thường nhân duyên rất tốt Lưu Hân, cũng gặp phải những người khác xa lánh!

Đường Linh chỉ là cười cười an ủi Lưu Hân vài câu, nha đầu này vốn là thần kinh đại điều, tính cách lại rộng rãi, nghe xong Đường Linh an ủi, lập tức lại thật vui vẻ khó khăn chuyện của chính mình .

Đường Linh nhàn nhạt nhìn lướt qua ngồi ở hàng trước Vương Tử thông, ánh mắt có chút lạnh, Vương Tử thông đột nhiên cảm giác có chút lạnh, như là bị người tập trung giống như vậy, quay đầu liền cùng Đường Linh hai mắt đối diện, trong lòng chẳng biết vì sao nổi lên một chút sợ hãi tâm tình, ánh mắt lấp loé có chút lùi bước!

Đường Linh nhếch miệng lên một vệt xem thường độ cong, Vương Tử thông vội vàng quay người lại thể, không dám nhìn nữa Đường Linh, trong lòng có chút tức giận, từ khi lần kia mùa đông chạy cự li dài nàng đem Đường Linh vấp ngã sau khi, Đường Linh thay đổi làm cho nàng càng ngày càng không thoải mái, nhìn nàng so với trước đây còn không hợp mắt!

Đường Linh nhìn thấy Vương Tử thông rụt rè, lắc lắc đầu, có điều là một bị người trong nhà quán hỏng rồi đứa nhỏ thôi! Nàng còn không đến mức cùng một đứa bé chấp nhặt!

Trở lại chỗ ngồi, liền nhìn thấy một mặt ảo não đoạn ngọc, Đường Linh có chút ngạc nhiên, kẻ này có thể không giống cái sẽ có buồn phiền người!

Nhìn thấy Đường Linh, đoạn ngọc ánh mắt sáng ngời, cười hì hì tập hợp lại đây, "Ngồi cùng bàn! Ngươi rốt cục đến rồi! Hại ta nhớ ngươi chừng mấy ngày! Khà khà!"

Đường Linh không nói gì, chỉ là nhìn đoạn ngọc.

Đoạn ngọc bị Đường Linh nhìn ra có chút thật không tiện, cười hì hì có chút lấy lòng đạo, "Khà khà! Ngồi cùng bàn a, mấy ngày nay ngươi không có tới, nghe nói ngươi sinh bệnh , khỏi bệnh rồi không?"

Đường Linh mí mắt vừa nhấc, "Được rồi!"

Đoạn ngọc ánh mắt sáng ngời chớp chớp, ai oán đạo, "Ngồi cùng bàn a! Chúng ta năm nay thi cuối kỳ thí Anh ngữ cũng phải thi a! Ngươi Anh ngữ như thế nào a? Ta nhưng là dựa cả vào ngươi !"

Đường Linh không nói gì kéo kéo khóe miệng, còn tưởng rằng kẻ này làm sao , hoá ra là vì là cuộc thi phát sầu đây!

Năm thứ ba bắt đầu trường học mở ra lớp Anh ngữ, vì lẽ đó thi cuối kỳ thí Anh ngữ cũng thành tất thi môn học, đoạn ngọc tiểu tử này tâm tư liền không phóng tới học tập thượng, ngữ văn toán học còn có thể tàm tạm, này Anh ngữ liền thật sự làm khó hắn!

Làm nửa ngày đoạn này ngọc là đang thăm dò chính mình Anh ngữ trình độ như thế nào đây! Đường Linh trong lòng buồn cười!

Đường Linh từ túi sách bên trong lấy ra một quyển sách, đặt lên bàn, "Qua loa!"

"A ~ không muốn a ~" hai tay than ở trên bàn, đầu đặt ở trên cánh tay, ai oán nhìn Đường Linh, không nói ra được đáng yêu!

Đường Linh vuốt ve cánh tay, trắng đoạn ngọc một chút, "Bán manh đáng thẹn!"

"Đoạn ngọc, ngươi lại đang làm khó dễ Đường Đường!" Lưu Hân rốt cục hết bận , xoay người trừng mắt đoạn ngọc!

"Khà khà! Ta này không gọi làm khó dễ, chúng ta đây là ở liên lạc cảm tình!" Đoạn ngọc chớp chớp hắn cái kia sáng sủa hoa đào mắt, đẹp trai lại có chút lười biếng!

Lưu Hân hướng về phía đoạn ngọc làm cái mặt quỷ, đối với Đường Linh nói rằng, "Đường Đường, nếu không để dì ta giúp ngươi bồi bổ Anh ngữ đi! Dì ta toán học Anh ngữ cũng không tệ!"

Đường Đường là nàng bằng hữu tốt nhất, Anh ngữ cái môn này mới mở khóa xác thực rất khó học!

"Học bù?" Đường Linh trong mắt hết sạch xẹt qua, khóe miệng vi câu, gật đầu nói, "Tốt, Tiểu Hân giúp ta hỏi một chút đi!"

Lưu Hân một mặt tự tin, vỗ ngực một cái, hào khí mở miệng nói, "Không thành vấn đề, bao ở trên người ta!"

Đường Linh cúi đầu nhìn một chút còn đang bán manh đoạn ngọc, giả dối làm nổi lên môi đỏ, "Đoạn ngọc có muốn hay không đồng thời?"

Đoạn ngọc sửng sốt, miệng mở lớn, vội vã vung vung tay, một mặt ghét bỏ đạo, "Đừng! Cái kia không phải muốn giết ta à! Vẫn là ngồi cùng bàn ngươi đi đi, đến thời điểm mịa nó ngươi là được !"

Đoạn ngọc kẻ này là thật sự không yêu học tập!

Đường Linh cùng Lưu Hân trò chuyện học bù sự tình, đoạn ngọc từ bàn học bên trong móc ra một đống nắp bình, phóng tới trên bàn sách từng cái từng cái tra !

"Đoạn ngọc, ngươi làm gì thế đây?" Lưu Hân một mặt hiếu kỳ, này nước có ga nắp bình có cái gì tốt tra!

Đoạn ngọc cười hì hì, "Cái này ngươi không biết đâu! Trường học của chúng ta cửa quầy bán đồ lặt vặt sống động động, tập hợp đủ 100 cái nước có ga nắp bình liền có thể đến một túc cầu! Ta đều tích góp  17 cái !"

"Ngươi muốn túc cầu để mẹ ngươi mua một không là được !" Lưu Hân đối với cái này không có hứng thú! Nàng là cá thể dục ngớ ngẩn, thể dục không có một hạng tốt!

"Ai! Gần nhất thành tích kém, bị ta lão ** nhiều lần , nơi nào còn có thể mua cho ta!" Kỳ thực hắn là coi trọng quầy bán đồ lặt vặt cái kia loại mới túc cầu !

Cúi đầu ủ rũ đoạn ngọc, Đường Linh nhìn có chút khó chịu, ở trong mắt nàng, kẻ này liền phải là một khỏe mạnh lại ánh mặt trời nam hài!

"Ngươi tiền tiêu vặt có bao nhiêu?"

Đoạn ngọc móc móc đâu, đem tiền phóng tới trên bàn sách, sau đó lại lật qua lật lại túi sách, móc ra mấy viên tiền xu, "Liền những thứ này !"

"Trời ạ! Đoạn ngọc ngươi tiền tiêu vặt nhiều như vậy!" Lưu Hân đầy mặt kinh ngạc, đưa tay đếm đếm trên bàn tiền, "28 khối! Ta mỗi ngày chỉ có 1 khối tiền tiêu vặt!"

Đường Linh sâu sắc liếc mắt nhìn đoạn ngọc, không nghĩ tới nàng cái này ngồi cùng bàn gia cảnh cũng rất tốt đây! Ở 92 năm, một mao tiền có thể mua xong mấy khối đường, 28 Nguyên Tiễn có thể mua rất nhiều đồ vật !

Đường Linh đưa tay từ bên trong lấy ra 5 Nguyên Tiễn, phóng tới đoạn trong tay ngọc, "Lúc nghỉ trưa đi phụ cận phế phẩm thu về trạm, đủ mua 200 cái nắp bình !"

Đoạn ngọc nghe xong ánh mắt sáng lên, lập tức cười lớn một tiếng, có chút kích động kéo Đường Linh cánh tay, "Ngồi cùng bàn a! Ngươi quá thông minh ! Ta khâm phục chết ngươi !"

Đường Linh nhìn bán manh mười phần đoạn ngọc, thật không biết kẻ này lớn lên sẽ là ra sao!

------ đề ở ngoài thoại ------

Cảm tạ "Ta yêu 123 ngôn tình" muội chỉ, ngươi  19 viên xuyên, Tam Thiếu thật sự hạnh phúc chết rồi! Tam Thiếu viết văn tới nay, vẫn luôn là tác giả các bằng hữu chống đỡ, muội chỉ ngươi là người thứ nhất để Tam Thiếu có tồn tại cảm độc giả! Tam Thiếu đùa giỡn cái trước tiên ~(đánh gục, trước hết để cho Tam Thiếu quá cái ẩn ~) nhớ tới thường xuyên đến nổi bong bóng nha ~ yêu chết chính là rồi ~

Tam Thiếu cần độc giả chống đỡ, gõ chữ cũng có động lực chút ~ muội chỉ môn, động động các ngươi nhỏ ngón tay ngọc, cho Tam Thiếu lưu cái nói cái gì cũng tốt ~ không phải vậy Tam Thiếu cũng như đoạn ngọc như thế, bán manh  ~

ps: Đề cử bạn tốt Văn Văn ( sống lại mỹ nhân vô tình )http:lwxs. 123yq. lwxsinfo485234. html, muội chỉ môn cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn một cái ~

Chương 20: Học bù ban

Sáng sớm thứ bảy, Lưu Hân lôi kéo Đường Linh đi tới dì học bù địa phương, học bù địa phương rất đơn giản, liền ở một cái cư dân lâu bên trong, gian nhà là phòng xép, hai thất một thính, trong phòng đều là cái bàn cùng đơn giản bảng đen, các nàng đến tương đối sớm, vẫn không có học sinh đến học bù.

"Dì, chúng ta tới rồi!" Lưu Hân vui vẻ lôi kéo Đường Linh, đi tới dì bên người, Điềm Điềm nở nụ cười, "Cái này chính là ta cùng ngươi nói, ta bằng hữu tốt nhất Đường Đường!"

Đường Linh nhìn Lưu Hân dì, nàng một thân quần áo thể dục, rất trẻ trung đại khái 25 tuổi khoảng chừng, da dẻ khá là bạch, như cái đại em bé, bởi vì là lão sư duyên cớ, nhìn vẫn tính thận trọng!

Đường Linh cười cười, đưa tay ra đạo, "Cố lão sư chào ngài, ta tên Đường Linh, cùng Lưu Hân là bạn học cùng lớp!" Đường Linh ở Tiểu Bạch nhận chủ sau khi, cả người toả ra làm người thư thích khí tức, mà Đường Linh chậm rãi có thể nắm giữ loại khí tức này, lại như hiện tại, nàng nói chuyện ngữ điệu sẽ khiến người có loại như gió xuân ấm áp cảm giác!

Cố vũ san không cảm thấy cũng đưa tay ra, cùng Đường Linh hai tay đụng chạm, nắm tay, buông ra sau, cố vũ san hơi nghi hoặc một chút nhìn một chút tay phải, làm như không thể tin được, nàng mới vừa cùng một học sinh tiểu học nắm tay, ngoại trừ thân cao, nàng ở đứa nhỏ này trên người không tìm được bất kỳ hài tử cảm giác, cái cảm giác này rất kỳ quái!

"Nghe vui sướng nói ngươi muốn bù Anh ngữ?" Nàng cái này tiểu ở ngoài con gái nhưng là cầu nàng đã lâu đây! Xem ra vui sướng cùng cái này Đường Linh quan hệ thật sự rất tốt!

Đường Linh gật gật đầu nói, "Không biết lúc nào có thể bắt đầu học bù?"

Cố vũ san nụ cười ôn hoà đạo, "Chúng ta nơi này năm thứ ba ban, là thứ bảy chủ nhật hai ngày, mỗi sáng sớm 8 mở ra bắt đầu bù, mỗi tiết khóa 1 giờ, bởi vì sắp tới cuối kỳ , vì lẽ đó sẽ không mở tân ban, như vậy đi, ngươi trước tiên theo hiện tại ban, ta khóa dưới lại cho ngươi bồi bổ tiến độ! Ngày hôm nay vừa vặn có lớp Anh ngữ, Tiểu Đường liền Kim Thiên Khai Thủy bù đi!"

"Được!" Đường Linh gật gù, nhếch miệng lên một vệt nụ cười, này cố vũ san cho Đường Linh ấn tượng không sai, ở Đường Linh xem ra, lão sư liền nên có lão sư dáng vẻ, đối xử học sinh liền nên ôn nhu hòa ái, để học sinh cảm giác thoải mái, mà không phải như nàng chủ nhiệm lớp như vậy, thế lực lại gay gắt!

"Vui sướng, ngươi có muốn hay không cũng đồng thời bù Anh ngữ?" Cố vũ san nhìn về phía một bên cười hì hì Lưu Hân, dù sao Anh ngữ là năm thứ ba mới mở chương trình học, tuy rằng lén lút cho vui sướng giảng không ít nội dung, nhưng ngôn ngữ vật này không phải tốt như vậy nắm giữ!

Lưu Hân vừa nghe, mau mau khoát tay áo một cái, "Không muốn không muốn! Ta còn muốn trở lại xem thêm xem toán học đây!"

Không phải Lưu Hân không thích Anh ngữ, mà là so với Anh ngữ tới nói, nàng càng yêu chuộng toán học!"Đường Đường, ngươi ở này bù Anh ngữ đi, ta về nhà trước !" Cười hì hì vung vung tay, cũng lại dặn cố vũ san nhiều quan tâm Đường Linh, bước vui vẻ tiểu chạy bộ !

Cố vũ san nhìn hoả tốc chạy trốn Lưu Hân, bật cười lắc đầu một cái, nha đầu này chính là số lượng học mê!

Cố vũ san lại cho Đường Linh giảng một chút tương quan nội dung, từ cố vũ san trong miệng Đường Linh biết được, cái này học bù ban tổng cộng có 4 tên lão sư, bốn người bọn họ là s thị trường sư phạm tốt nghiệp, bởi vì các loại nguyên nhân không có thể trở thành là một tên trường học lão sư, nhờ số trời run rủi, bốn người này gom lại đồng thời, làm như thế một loại nhỏ học bù ban!

Đừng xem cái này học bù ban không được quy mô, này bốn cái lão sư trải qua nhưng rất rộng, từ tiểu học đến cao trung, điểm ấy để Đường Linh rất kinh ngạc, từ tiểu học tri thức đến cao trung tri thức, chiều ngang lớn vô cùng, bọn họ liền bốn người, khó có thể tưởng tượng bọn họ là làm sao chú ý!

Đường Linh trong lúc vô tình nhìn thấy cố vũ san chương trình học biểu, bài tràn đầy, này cố vũ san một người ngữ mấy ở ngoài toàn bộ trải qua, lấy sơ trung chương trình học làm chủ, dù sao ở niên đại này, học sinh tiểu học học bù người vẫn là chiếm số ít!

"Cố lão sư trải qua nội dung rất rộng, tại sao không đi trường học làm cái chính thức lão sư!" Trước tiên không nói cố vũ san dạy học trình độ làm sao, chỉ bằng vào nàng có thể giáo cấp hai, cấp ba ngữ mấy ở ngoài ba môn khóa, điểm ấy không phải là mỗi cái lão sư có thể làm được!

Cố vũ san vẻ mặt có chút lờ mờ, trong giọng nói mang theo âm u, "Chính thức lão sư ở đâu là như vậy dễ dàng làm!"

Đường Linh thấy cố vũ san không có tiếp tục nói, biết được nàng định là có chuyện xưa của nàng, không có hỏi tới!

Rất nhanh học bù học sinh đều đến , một tiết khóa hạ xuống, đối với Đường Linh tới nói thu hoạch lớn nhất không gì bằng này vài tên học bù lão sư !

Bởi vì ngày mai Đường Linh có việc, cùng cố vũ san hẹn cẩn thận tuần sau bắt đầu đi học, một tiết khóa thời gian, cố vũ san đối với Đường Linh ấn tượng vô cùng tốt, vốn là cho rằng Đường Linh Anh ngữ không tốt mới sẽ chọn học bù, nhưng không nghĩ Đường Linh rất thông minh, không có chút nào cần nàng nhọc lòng, kỳ thực nàng nơi nào biết được, Đường Linh hoàn toàn có thể dùng Anh ngữ hằng ngày giao lưu, nàng tới nơi này cũng là có mục đích của nàng!

Đường Linh ngày hôm nay nhìn thấy ngoại trừ cố vũ san ở ngoài hai tên lão sư, một nam một nữ, nam gọi Vương Chí bằng giáo chủ toán học, nữ tên là từ khiết giáo chủ ngữ văn, là cái rất hoạt bát nữ hài, Vương Chí bằng cùng từ khiết hai người là một đôi tiểu tình nhân, không phải người địa phương, hai người là s thị Khang huyền người, trường sư phạm sau khi tốt nghiệp bởi vì không phải người địa phương, trường học không vào được, vì lẽ đó coi như cái học bù ban lão sư, dựa vào làm cho người ta học bù phí dụng miễn cưỡng sống qua ngày, vào lúc này học bù ban lão sư tiền kiếm không có chính thức lão sư nhiều lắm, hơn nữa thu vào không ổn định, dựa cả vào chiêu thu học sinh số lượng mà định!

Còn có một tên nam lão sư gọi Dương Phong, Đường Linh không có nhìn thấy, từ cố vũ san nơi đó biết được bọn họ cái này học bù ban chính là do Dương Phong tổ chức, Dương Phong bản thân rất lợi hại, mỗi khoa cũng có thể giáo, hắn ngày hôm nay có cái gia giáo khóa, vì lẽ đó không có tới học bù ban!

Vừa mới bắt đầu Đường Linh cho rằng, mấy người bọn họ trải qua nhiều môn nhiều năm cấp chương trình học, hẳn là rộng rãi mà không chuyên, không nghĩ tới ở học bù ban ở một buổi sáng, phát hiện mấy vị này lão sư dạy học trình độ vẫn là rất tốt!

Đường Linh nhìn thấy làm lão sư không có khóa thời điểm, vẫn ở xem dạy học chương trình học, thật lòng làm giáo án, ở tại bọn hắn dạy học trên bàn sách, vài loa dạy học thư cùng luyện tập đề bày ở bên trên, Đường Linh tiện tay phiên phiên, mỗi một bản mặt trên đều tràn ngập tự, khép sách lại, thư dưới đáy đã đen kịt rồi, vừa nhìn liền biết sách này không biết bị phiên bao nhiêu lần!

Đường Linh thoả mãn cười cợt, mấy người này nàng rất yêu thích đây!

Đường Linh đại khái hiểu rõ này vài tên lão sư sau khi, cùng cố vũ san nói tạm biệt rời đi học bù ban!

------ đề ở ngoài thoại ------

Dưới chương đánh bạc!

Cầu thu gom Tam Thiếu thổi qua ~ phiêu a phiêu a phiêu! Muội chỉ, không nữa thu, Tam Thiếu đều bay đi  ~

Ngày hôm nay bằng hữu ta thất tình hướng về ta khóc tố, chợt nhớ tới lúc trước chính mình, hi vọng trải qua thất tình muội chỉ môn, đều phải kiên cường đối mặt, sinh hoạt vẫn là mỹ hảo  ~

Chương 21: Đánh bạc (một)

92 năm không khí ô nhiễm vẫn không tính là nghiêm trọng, chủ nhật buổi sáng Đường Linh cùng người nhà bảo là muốn đi học bù, rất sớm rời nhà môn, đi gara lấy trúng thưởng đến xe đạp, Đường Linh không có nói cho người nhà nàng trúng thưởng sự tình, nàng hiện tại tuổi tác quá nhỏ, có một số việc người trong nhà vẫn là không cách nào tiếp thu!

Cưỡi xe đạp rất nhanh sẽ đi tới thị trường đồ cổ, giơ tay liếc mắt nhìn mấy ngày trước mới vừa mua đồng hồ đeo tay, 7 điểm 40 phân, Đường Linh đem xe khóa kỹ, tìm cái rõ ràng vị trí dừng lại, thời gian này thị trường đồ cổ đã bắt đầu có người, người không nhiều, phần lớn là đồ cổ cửa hàng người, bãi quán vỉa hè đại khái muốn 9 giờ mới bắt đầu.

Nhìn chung quanh một vòng thị trường đồ cổ, nàng nhớ tới hậu thế s thị thị trường đồ cổ bị Hồng Kông Quách thị tập đoàn thu mua, đem này thị trường đồ cổ chế tạo thành đồ cổ Ngọc Thạch một con đường, s thị càng là bởi vì Quách thị tập đoàn vào ở, kinh tế nhanh chóng phát triển, có chính phủ nâng đỡ, này đồ cổ Ngọc Thạch một con đường càng là trở thành s thị tên điểm du lịch, không ít tỉnh ngoài người đều mộ danh mà đến, trong lúc nhất thời s thị danh tiếng mười phần, càng là lên cấp làm hạng hai thành thị.

Đường Linh trước đối với đồ cổ Ngọc Thạch loại hình không có hiểu rõ, nhiều lắm chính là ở qua báo chí xem qua tin tức tương quan, có thể từ khi thu rồi tiểu tảng đá trắng sau khi, nàng phát hiện nàng não dung lượng đạt đến cực hạn, ngoại trừ đã gặp qua là không quên được ở ngoài, liền ngay cả kiếp trước tiếp xúc qua chi tiết nhỏ, đều có thể nhớ tới rõ rõ ràng ràng, đây chính là làm cho nàng hưng phấn chừng mấy ngày!

Nếu nàng bây giờ muốn nhúng tay s thị đồ cổ Ngọc Thạch ngành nghề, đương nhiên phải chiếm trước tiên cơ!

Giữa lúc Đường Linh tư tưởng phát triển kế hoạch thời điểm, nhìn thấy Ngụy lão hướng về nàng đi tới, Đường Linh thu thập tâm tư, nhấc chân đi tới.

"Ha ha! Tiểu Đường nha đầu đến như thế chào buổi sáng!" Ngụy lão hôm nay mặc hơi hơi chính thức một ít, sắc mặt hồng hào, tinh thần mười phần!

Đường Linh cười cười, "Nếu là không sớm hơn một chút đến, ta sợ Ngụy gia gia không giống nhau : không chờ ta đây!"

"Ha ha ha ha! Ngươi tiểu nha đầu này thật là một quỷ linh tinh!"

Ngụy lão cười ha ha, xem Đường Linh ánh mắt sâu hơn một phần, nha đầu này tâm tư thực sự là kín đáo, hắn quả thật có chút hối hận muốn dẫn hài tử đi đánh bạc, dù sao nàng tuổi quá nhỏ, vốn còn muốn hôm nay nếu là đến rồi chưa thấy Đường Linh, liền không giống nhau : không chờ nàng tự mình đi đánh bạc, nhưng không nghĩ tới nha đầu này rất sớm tới đây đem hắn "Đổ" vững vàng! Lắc đầu một cái bật cười!

"Đi thôi nha đầu, nếu ngươi muốn đi, Ngụy lão ta hôm nay liền dẫn ngươi đi kiến thức dưới cái gì là đánh bạc!"

Ngụy lão vừa dứt lời, phía sau vẫn tuỳ tùng Ngụy lão nam tử liền mở miệng đạo, "Ngụy lão, này đánh bạc mang đứa bé đi, e sợ không thích hợp!"

Đường Linh vừa liền chú ý tới nam tử này , xuyên rất chính thức, một thân Tây phục vô cùng sạch sẽ, trong tay cầm làm công dùng túi công văn, nói vậy hẳn là Ngụy lão thuộc hạ!

Đường Linh ngày đó ở đồ cổ trên hội giao dịch liền đã đoán nghĩ tới đây Ngụy lão thân phận không tầm thường, tảng đá Tiểu Bạch hòa vào trong cơ thể sau khi, trong đầu có thêm rất nhiều tin tức, Đường Linh liền biết được Ngụy lão thân phận —— Ngụy bác đạt!

Ngụy thị tập đoàn chủ tịch, chủ yếu kinh doanh Châu Bảo Hành nghiệp, "Vinh phúc châu báu" là thanh tỉnh minh tinh xí nghiệp, là Bắc Phương khu vực duy nhất "Hoa Hạ lão tự hào" xí nghiệp, Đường Linh đã từng đến "Vinh phúc châu báu" phỏng vấn quá, đáng tiếc bởi vì nàng tư lịch không đủ, đồng thời chưa bao giờ liên quan đến quá Châu Bảo Hành nghiệp, cuối cùng phỏng vấn thất bại, Đường Linh phiền muộn rất lâu, tuy rằng "Vinh phúc châu báu" ngưỡng cửa cao, thế nhưng tiền lương đãi ngộ nhưng là rất phong phú!

Nhiều lần trằn trọc, bây giờ Đường Linh dĩ nhiên cùng "Vinh phúc châu báu" chủ tịch quen biết, không thể không cảm thán thế sự khó liệu!

"Không sao cả! Tiểu Trần, đem buổi chiều hội nghị đẩy sau, ta còn muốn ở s thị đợi một thời gian ngắn!" Ngụy lão một tay vẫy một cái, tiểu Trần liền không dám nhiều lời nữa.

Ở Ngụy lão dẫn dắt đi, rất nhanh đi tới một nhà cửa hàng, cửa hàng rất phổ thông, không có bảng hiệu, không quá lôi kéo người ta chú ý!

Ngụy lão thuộc hạ tiểu Trần, cũng chính là Ngụy lão trợ lý trần huy, ở cửa gõ gõ môn, bên trong liền có người đi ra quản môn, người bên trong nhìn thấy là trần huy, liền mở cửa cười hì hì tới đón, "Hóa ra là Ngụy lão bản đến , mau mời tiến vào, mời đến!"

Đường Linh theo Ngụy lão tiến vào cửa hàng, mở cửa người đánh giá một chút Đường Linh, tuy rằng cảm thấy tiểu hài tử tới nơi này có chút không thích hợp, thế nhưng thấy này Đường Linh là theo Ngụy tổng đồng thời, liền không nói thêm gì!

Tiến vào trong cửa hàng, Đường Linh mới phát hiện bên trong đã có rất nhiều người , to to nhỏ nhỏ tảng đá đầy đất đều là, cách đó không xa chính vây quanh một đống người, tiếng bàn luận không ngừng!

Ngụy lão thấy Đường Linh hiếu kỳ, liền mở miệng đạo, "Bọn họ đó là đang tách đá! Nơi này cung cấp giải Thạch Cơ, mua Ngọc Thạch có thể hiện trường giải thạch, nếu là giải ra Ngọc Thạch, hiện trường liền sẽ có người mua đi!"

Đường Linh gật gù, tỏ ra hiểu rõ, đem sự chú ý chuyển hướng đầy đất trên tảng đá, không nói gì, chỉ là nghe Ngụy lão cho nàng giảng giải Ngọc Thạch tương quan tri thức.

Đánh bạc, đánh cược chính là phỉ Thúy Nguyên Thạch, thời đại này đánh bạc ở Nam Phương so với khá thường gặp, Bắc Phương có rất ít đánh bạc nơi, đánh bạc tối thịnh hành địa phương là Myanmar, phần lớn nguyên thạch đều sản xuất với Myanmar, cho nên nói Myanmar có thể nói Ngọc Thạch đại quốc!

Phỉ Thúy nguyên thạch chia làm hai loại, phân biệt là sơn liêu cùng tử liêu, tên như ý nghĩa, sơn liêu chỉ chính là từ trong núi khai thác đi ra, không có vỏ ngoài, khai thác đi ra chính là Ngọc Thạch, có điều đại thể ngọc chất thô ráp chất lượng tương đối kém!

Tử liêu nhưng là mọi người thường nói đánh bạc nguyên liệu, này tử liêu là ở lòng sông bên trong hình thành, tử liêu mặt ngoài bị phong hóa, vì vậy hình thành xác ngoài, không nhìn thấy tình huống bên trong, chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm để phán đoán bên trong có hay không hình thành Phỉ Thúy, mà những này tử liêu thì lại được người gọi là hàng thô hoặc là mao thạch.

Đánh bạc nguy hiểm mười phần, coi như là kinh nghiệm lão đạo người, cũng sẽ có trông nhầm thời điểm, như cái kia Lưu Triển Bằng chính là như vậy, này đánh bạc có thể nói là "Một đao cùng, một đao phú" ! Có người bỏ ra nhiều tiền mua lại tảng đá, cắt ra sau khi bên trong trắng toát một mảnh, một đao trí cùng; mà cũng có người mua lại sau khi, một đao ra lục, một đao làm giàu! Này Lưu Triển Bằng đối với câu nói này nhưng là tràn đầy lĩnh hội!

Lại nói Ngọc Thạch tốt xấu, chủ yếu xem ba điểm : ba giờ, loại, sắc, thế nước! Loại chỉ chính là Phỉ Thúy giống, loại thật chính là độ cứng cao, tốt Phỉ Thúy độ cứng cùng đá kim cương cách biệt không có mấy, tốt nhất gọi pha lê loại, thứ yếu là băng loại, xanh lá cây, dầu thanh, đế trắng thanh, Phù Dung loại, càn thanh, sợi vàng loại chờ chút chủng loại đa dạng.

Sắc là chỉ Phỉ Thúy màu sắc, đan từ màu sắc tốt xấu thứ bậc phân chia thượng giảng, Phỉ Thúy tốt nhất màu sắc vì là: Ngọc lục bảo sắc, màu xanh biếc, màu xanh táo sắc, hoàng ương màu xanh lục vì là thượng đẳng nhất. Bốn, năm loại màu sắc trang sức phỉ thúy xưng năm màu ngọc, cũng vô cùng hi thấy, còn có một chút đặc thù màu sắc Phỉ Thúy cũng là giá trị cực cao, bởi vì đặc thù màu sắc Phỉ Thúy lượng sản xuất tương đối ít! Này sắc thái nhất định phải cùng Phỉ Thúy lục cùng tốt thủy loại để kết hợp lên, cũng muốn thiếu tạp chất nứt lữu mới có thể giá trị liên thành.

Thế nước là hành thoại, chỉ chính là Phỉ Thúy trong suốt độ, thông suốt hơn cao, phẩm chất càng cao, phỉ thúy thượng hạng như pha lê như thế, Ngọc Thạch giới xưng vì là pha lê để.

Đường Linh một bên nghe, một bên âm thầm kinh ngạc, này đánh bạc thật không phải chuyện đơn giản! Chỉ là nói rằng liền đủ người tiêu hóa một quãng thời gian!

------ đề ở ngoài thoại ------

Ngày hôm nay Tam Thiếu cùng bằng hữu đến xem Trung Quất đối tác, cuộn phim không sai, chưa từng xem muội chỉ có thể đi nhìn ~

Chương 22: Đánh bạc (hai)

"Như thế nào, tiểu Đường nha đầu, này đánh bạc không phải như vậy dễ dàng đi!" Ngụy lão mang theo Đường Linh đi tới vật liệu đá khu, nhìn dáng dấp là chuẩn bị mua nguyên liệu!

Đường Linh gật gù, "Xác thực không dễ!"

Liền chỉ cần vừa nãy Ngụy lão nói cái kia lời nói, liền đủ người bình thường tiêu hóa một trận ! Có điều những này đều không làm khó được Đường Linh, Đường Linh rất nhanh liền tiêu hóa Ngụy lão giảng tri thức!

"Ai nha! Này không phải Ngụy lão bản à!"

Một người đàn ông trung niên đi mau hai bước, đi thẳng tới Ngụy lão trước mặt, đưa tay ra cười híp mắt nắm chặt rồi Ngụy lão tay!"Ngụy lão bản hôm nay cái coi trọng cái nào khối liêu ? Ta cho ngài tự mình giải thạch!"

"Ha ha! Trương lão bản nói giỡn ! Ngụy lão ta hôm nay cái đến thử xem vận may, thuận tiện mang cái tiểu bối đến mở mang!" Ngụy lão cười ha ha, không quên cho Trương lão bản giới thiệu Đường Linh!

Đây là Trương lão bản mới chú ý tới, này Ngụy tổng bên người còn theo một cô bé, hắn là cỡ nào thông minh, nghe xong Ngụy lão, liền ở trong lòng thầm nghĩ, cô bé này thân phận định là bất phàm, bằng không sao lao này Ngụy tổng tự mình giới thiệu!

Nghĩ rõ ràng sau khi, này Trương lão bản liền cười híp mắt trùng Đường Linh đạo, "Tiểu cô nương đối với ngọc thạch này cảm thấy hứng thú? Ngày hôm nay nơi này hàng có thể đều là từ Myanmar tới được hố cũ hàng, lần đầu tới chơi, không bằng nhìn những này hàng thô!"

Này hố cũ chỉ chính là thành thục độ, hố cũ Ngọc Thạch chất lượng tốt một ít, mà đối lập hố mới hàng Ngọc Thạch chất lượng liền không bằng hố cũ đáng giá!

Đường Linh nhìn một chút bên chân hàng thô, to nhỏ không đều, ngẩng đầu hỏi, "Này hàng thô bán thế nào?" Nàng không mua quá hàng thô, không biết này hàng thô theo : đè cái gì bán!

"Bên này hàng thô đều theo khối bán, 100 khối một khối!"

Trương lão bản nhìn lướt qua bên chân hàng thô, những này liêu hầu như đều là phế liệu, đều là bọn họ đào thải hạ xuống, chồng ở đây cho những kia đối với Ngọc Thạch cảm thấy hứng thú nhưng không có quá nhiều tiền đánh bạc người chuẩn bị! Ở tại bọn hắn nơi này, những này phế liệu cũng là rất tốt bán! Bởi vì có không ít mọi người ôm thử một lần tâm tính, 100 đồng tiền không nhiều, đa số mua được!

Đường Linh gật gù, này hàng thô bán cũng không mắc, đưa tay chỉ cửa hàng khác vừa lên tiếng nói, "Bên kia hàng thô cũng vậy sao?" Vừa nãy từ bên kia lại đây, bên kia hàng thô đại thể là khối lớn vật liệu đá, có vật liệu đá so với Đường Linh cao hơn nữa!

Trương lão bản cười cười nói, "Bên kia hàng thô không phải là cái giá này, loại này khối nhỏ hàng thô là theo : đè khối bán, mà bên kia đại khối nguyên liệu thô nhưng là theo : đè kg toán! 1000 khối một kg! Bình thường một khối nguyên liệu thô đại khái muốn ngũ kg khoảng chừng : trái phải, cho nên nói tiện nghi nhất hàng thô cũng phải 5000 nguyên!"

Đường Linh nhìn Ngụy lão, trong mắt mang theo hỏi dò, "1000 khối một kg, như thế quý!"

Ngụy lão cười gật gù, "Không sai! Hàng thô xác thực cái giá này! Tiểu Đường nha đầu nhìn là tốt rồi!" Mặc dù biết nha đầu này hoa 10 đồng tiền mua cái kia Lưu Ly dây xích tay, là vận may tốt hơn, này đánh bạc có thể xác thực không như vậy dễ dàng!

Gật gù, Đường Linh không có tiếp lời, liếc nhìn chung quanh, không có nhìn thấy Lưu Triển Bằng, Đường Linh cũng không chắc chắn này Lưu Triển Bằng nhất định sẽ đến.

"Ngụy gia gia ngài đi làm ngài đi, ta chung quanh nhìn!"

Đường Linh biết được Ngụy lão tới nơi này định là vì mua hàng thô, Ngụy lão kinh doanh "Vinh phúc châu báu" Ngọc Thạch nhu cầu lượng vẫn là rất lớn! Hắn ngày hôm nay có thể mang theo chính mình tới nơi này đã toán không dễ, thực sự không thể trì hoãn nữa Ngụy lão chính sự! Này Ngụy lão trợ lý tiểu Trần, từ đi vào cửa hàng đến hiện tại sắc mặt liền không dễ chịu, dường như Đường Linh làm lỡ Ngụy lão!

"Ngụy tổng, chúng ta lần này đến nhưng là phải làm vinh phúc tìm Ngọc Thạch nguyên liệu, không bằng trước tiên đi xem xem hàng thô đi!" Tiểu Trần ở một bên nhắc nhở. Hắn thực sự là không hiểu, Ngụy tổng như thế bận bịu người, tại sao muốn đem thời gian lãng phí ở một cái tiểu cô nương trên người!

Ngụy lão cau mày nghĩ một hồi, gật gật đầu nói, "Tiểu Đường nha đầu đừng có chạy lung tung, nếu là kiến thức được rồi liền đến bên kia giải thạch khu chờ ta!" Mặc dù biết nha đầu này rất khôn khéo, nhưng vẫn không quên nhiều dặn một câu!

Đường Linh gật đầu cười cười, "Ngụy gia gia yên tâm! Hi vọng ngài có thể chọn được tốt nhất vật liệu đá!"

Ngụy lão hiểu ý cười cười, nha đầu này miệng vẫn là rất ngọt!

Ngụy lão sau khi rời đi, Đường Linh liền ngồi xổm xuống lật tới lật lui bên chân hàng thô, không có một khối mang màu vàng sương mù! Tiếc nuối đứng dậy, liếc nhìn chung quanh, thấy hai tên người trung niên một người cầm một khối nguyên liệu thô, không biết đang nói cái gì, Đường Linh chú ý tới, một người trong đó trong tay hàng thô mang theo sương mù nhàn nhạt, vui mừng trong bụng, này hàng thô bên trong dĩ nhiên thật sự có Phỉ Thúy!

Đường Linh tiểu bộ đi tới, nhìn qua là ở chọc lấy hàng thô, kì thực đem sự chú ý phóng tới này trên người của hai người!

"Trên người liền còn lại 100 khối, hai người này mua cái nào thật?"

"Đương nhiên là mua trong tay ta món hàng thô này! Món hàng thô này vỏ ngoài hiện vàng bạc sắc, vừa nhìn chính là hố cũ hàng, ngươi khối này đen thùi, phẩm chất liền không ta khối này được! Ta nhưng là nghe nói , này vàng bạc sắc vỏ ngoài hàng thô không làm được liền có thể ra lục đây!"

"Này đến cũng là, thật giống xác thực chưa từng thấy hắc da lông liêu ra lục! Thành! Liền mua trong tay ngươi khối này!" Người trung niên thả tay xuống bên trong hắc da lông liêu, cùng tên còn lại cầm cái kia vàng bạc da lông liêu đi tiền trả !

Đường Linh nhìn chung quanh một chút, thấy không ai chú ý, đi tới hắc da lông liêu bên cạnh, ngồi xổm người xuống cầm lấy hàng thô ở trong tay nhìn một chút, này hàng thô có hai cái bàn tay lớn, quanh thân mang theo màu vàng sương mù, Đường Linh khóe miệng hơi vểnh lên, đang lo không biết thế nào mới có thể từ cái kia trong tay nam tử đoạt được món hàng thô này, ai biết hắn dĩ nhiên ném không muốn !

Lại hướng về này chồng tiểu khối nguyên liệu thô nhìn lướt qua, không có phát hiện mang vụ tức giận, xoay người liền hướng đại khối nguyên liệu thô khu đi đến! Nơi đó mới nghiêm túc chính đánh bạc!

Ở đi đại khối nguyên liệu thô khu trước, Đường Linh đầu tiên là đem này hắc da lông liêu tiền thanh toán, cầm hắc da lông liêu, đi tới hiểu rõ thạch khu, giải thạch khu tổng cộng có ba đài giải Thạch Cơ, trong đó hai đài chính bị người dùng giải thạch, nhìn một chút trong tay hàng thô, Đường Linh có chút buồn bực, nàng sẽ không giải thạch!

Nơi này giải Thạch Cơ là miễn phí dùng, thế nhưng giải thạch chuyên viên không phải là miễn phí! Một tên chuyên nghiệp giải người đá viên giải thạch là theo : đè to nhỏ thu phí! Như nàng món hàng thô này, giải thạch phí dụng liền muốn 50 khối! Những kia thường thường đánh bạc người, hầu như chính mình cũng sẽ giải thạch! Ngược lại không là Đường Linh không nỡ tiền, chẳng qua là cảm thấy nàng nếu là muốn đánh bạc, nhưng sẽ không giải thạch, thực sự có chút sứt sẹo!

Giữa lúc Đường Linh do dự thời gian, nghe được phía sau có người nói, "Này giải thạch việc giao cùng ta khỏe không?"

Đường Linh không có xoay người, ánh mắt sáng ngời, nhếch miệng lên một vệt nụ cười, quả nhiên không làm cho nàng thất vọng!

"Được!"

Chỉ là nhàn nhạt nói rồi một chữ, liền cầm trong tay hàng thô giao cùng người đến, người đến tiếp nhận hàng thô, đầu tiên là ở trong tay điên điên, cẩn thận nhìn một chút hàng thô vỏ ngoài, dùng tay dùng sức sượt sượt, đi tới hiểu rõ Thạch Cơ bên cạnh, ngồi xuống bắt đầu đi ngoài bên trong hàng thô, trong lúc một câu nói đều không nói!

Đường Linh nhìn chằm chằm chuyên tâm giải thạch Lưu Triển Bằng, trong mắt xẹt qua một tia tán thưởng, hôm nay Lưu Triển Bằng cùng ngày ấy như hai người khác nhau!

Lưu Triển Bằng dùng giải Thạch Cơ chậm rãi đánh bóng, cũng không có một đao cắt mở, mà là từ một con trực tiếp đánh bóng, Lưu Triển Bằng thủ pháp rất nhuần nhuyễn, chỉ chốc lát sau liền cọ sát ra một khối trong suốt da thịt, sau đó dùng triêm thấp khăn lau xoa xoa, nhất thời lộ ra màu vàng xanh Phỉ Thúy! Lúc này mới mới vừa trầy da một chút, lộ ra Phỉ Thúy óng ánh long lanh!

Lưu Triển Bằng nhìn thấy "Ra lục" rất là kích động, này hàng thô mới vừa bắt được tay thì, hắn cũng không coi trọng, hắc bì hàng thô thông thường đều là lên voi xuống chó, hoặc là liền trắng toát một mảnh, hoặc là chính là tăng mạnh, tăng mạnh là thuật ngữ, chỉ chính là giải ra thật Phỉ Thúy, mà đại đổ thì lại chỉ hàng thô bên trong cái gì đều không có! Hắn bởi vì không nắm chắc được món hàng thô này đến cùng làm sao, không dám một đao cắt, trước tiên ở biểu bì cọ xát cái trước cửa sổ, không nghĩ tới dĩ nhiên ra tái rồi!

Đường Linh mặc dù biết này hàng thô chắc chắn ra lục, nhưng thật khi thấy thì, trong lòng vẫn là rất kích động!

Đây là trong đời của nàng khối thứ nhất Ngọc Thạch! Từ trước cửa sổ lộ ra Phỉ Thúy đến xem, nàng vẫn là rất hài lòng!

"Ra tái rồi! Thiên! Dĩ nhiên là hoàng ương lục!" Một bên vây xem giải thạch mọi người nhìn thấy có người ra lục, hết sức kích động, đều vây quanh! Dù sao này đánh bạc từ trước đến giờ là mười lần đánh cuộc chín lần thua, ra lục tỷ lệ cũng không cao!

"Là hố cũ băng loại hoàng ương lục! Đây chính là trăm phầm trăm thế nước a!"

"Cảm xúc nhẵn nhụi, óng ánh long lanh, là cao băng loại! Đây chính là hiếm thấy cao băng loại hoàng ương lục!"

"Ồ? Giải thạch chính là Lưu Triển Bằng! Không nghĩ tới ngọc thạch này đại vương lại trở về ! Này nếu như giải ra cả khối Phỉ Thúy, vậy cũng là có giá trị không nhỏ a!"

Ở mọi người vô hạn cảm thán thời gian, Lưu Triển Bằng không có được ngoại giới ảnh hưởng, vẫn như cũ ấn lại trình tự, từng điểm từng điểm giải thạch, không dám có nửa điểm qua loa, này giải thạch nếu là qua loa , rất khả năng đem một khối thật liêu giải đổ!

"U! Ta tưởng là ai gây nên lớn như vậy náo động! Hóa ra là ngươi Lưu Triển Bằng đang tách đá!"

Một tên hơn 30 tuổi trung niên, chen qua đám người đi tới Lưu Triển Bằng trước mặt, Đường Linh ngẩng đầu nhìn, nam tử này trên mặt mang theo nham hiểm, hai mắt nheo lại xẹt qua một tia độc ác! Phía sau theo vài tên tuỳ tùng, phái đoàn mười phần!

------ đề ở ngoài thoại ------

Từ tối hôm qua chương mới đến hiện tại, văn thu gom rất nguy, từ phát văn đến hiện tại còn không từng xuất hiện tình huống này!

Tam Thiếu văn hiện tại không đợi được đề cử, vì lẽ đó phi thường cần các vị muội chỉ chống đỡ, nếu là cảm thấy văn không sai, nhớ tới thu trốn một chút ~

ps: Đề cử như cắn tân văn ( sư phụ, tường quá cao )http:lwxs. 123yq. lwxsinfo491798. html, yêu thích đi xem xem ~

Chương 23: Đánh bạc (ba)

Nghe được nam tử này âm thanh, Lưu Triển Bằng chính đang tách đá tay dừng một chút, hơi hơi dừng lại, ngẩng đầu nhìn người đến, trong giọng nói mang theo một chút tức giận, "Vương Bình!"

Vương Bình cười gằn một tiếng, "Nguyên lai Lưu lão bản còn nhớ ta! Chính là không biết ngươi nợ ta cái kia 2 triệu khi nào trả! Có tiền ở này đánh bạc lại không chịu trả tiền lại, Lưu lão bản tín dự thật đúng là rất khỏe mạnh!"

Lưu Triển Bằng trong lòng phẫn hận không ngớt, này Vương Bình ở trước mặt nhiều người như vậy, bôi đen tín dự của hắn, có thể nói là nham hiểm đến cực điểm!

Đường Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn Vương Bình, liền đem tầm mắt một lần nữa rơi xuống cái kia hàng thô thượng, không nói gì! Nếu là cái kia Lưu Triển Bằng dễ kích động, cái kia nàng Đường Linh coi như đã nhìn lầm người!

Quả nhiên, Lưu Triển Bằng chỉ là phẫn nộ nhìn chăm chú Vương Bình mấy giây, liền nhìn về phía Đường Linh, Đường Linh chỉ là nhàn nhạt nhìn Lưu Triển Bằng một chút, không có lên tiếng.

Lưu Triển Bằng cắn răng, đè xuống lửa giận trong lòng khí, chỉ là trầm giọng hướng về phía Vương Bình đạo, "Ân oán giữa chúng ta ngày hôm nay thì sẽ giải quyết! Ngươi không cần ở đây cho ta bôi đen! Hiện tại ta đang tách đá, kính xin Vương lão bản một bên nhìn là tốt rồi!"

Hắn không biết Đường Linh là có hay không có thể giúp hắn giải quyết, nhưng bây giờ cũng chỉ có buông tay một kích, Đường Linh nói muốn xem hắn năng lực, vậy hắn liền không thể mất bản lãnh của hắn!

"Hừ! Được! Vậy ta ngay ở này mở mang ngươi Lưu lão bản bản lĩnh!"

Vương Bình ngữ khí không quen, rõ ràng mang theo xem thường! Hắn có thể không coi trọng Lưu Triển Bằng trong tay hàng thô, tuy rằng cọ sát ra một điểm lục, nhưng phải biết, rất nhiều hàng thô đều là "Dựa vào bì lục" mông rất nhiều người! Này hàng thô biểu bì hiện màu đen, mặt ngoài lồi lõm, biểu tượng rất kém cỏi!

Lưu Triển Bằng không có tiếp lời, ổn ổn tâm thần, tiếp tục dùng đánh bóng ky tiến hành tay động đánh bóng, thủ pháp rất ổn, tốc độ cũng rất nhanh!

Đường Linh thấy tâm trạng rất là thoả mãn, chỉ bằng vào hắn có thể ở đối thủ một mất một còn sỉ nhục dưới nhanh như vậy ổn định tâm thần điểm ấy, Đường Linh liền từ đáy lòng nhận rồi hắn!

Lưu Triển Bằng mấy ngày trước còn cực kỳ coi trọng mặt mũi, bây giờ nhưng có thể nhẫn người khác chi không thể nhẫn nhịn, này không phải người bình thường có thể làm được! Khóe miệng vi câu, nàng tựa hồ tìm tới một trợ thủ đắc lực đây!

Lưu Triển Bằng còn ở đều đâu vào đấy đánh bóng hàng thô, đánh bóng càng nhiều, đáy lòng càng là kích động! Biểu bì đã bị hắn cọ sát ra hơn một nửa, chỉ còn dư lại một phần nhỏ chưa hoàn thành, không nghĩ tới này hắc da lông liêu vẻn vẹn là vỏ ngoài là màu đen, ngoại trừ cái kia một lớp mỏng manh vỏ ngoài, bên trong dĩ nhiên tất cả đều là Phỉ Thúy! Nếu không có chuyện ngoài ý muốn, này Phỉ Thúy có hai cái bàn tay cỡ như vậy!

Hai người này bàn tay kích cỡ tương đương cao băng loại hoàng ương phỉ thúy xanh, có giá trị không nhỏ a! Lưu Triển Bằng nhanh chóng đánh bóng , lập tức cầm khăn lau một vệt, rất nhanh này hàng thô toàn bộ giải xong, toàn bộ Phỉ Thúy óng ánh long lanh, thế nước mười phần, hố cũ cao băng loại, cầm trong tay cảm xúc bóng loáng, thực sự khiến người ta yêu thích không buông tay!

Một bên Vương Bình nhìn thấy Lưu Triển Bằng dĩ nhiên giải ra hố cũ cao băng loại hoàng ương lục Phỉ Thúy, trong lòng âm thầm căm ghét!

Thật vất vả thiết kế hắn táng gia bại sản, dĩ nhiên để hắn vươn mình !

"Lưu lão bản, ngươi này Phỉ Thúy ra tay sao?" Một bên mọi người vội vàng hỏi.

Lưu Triển Bằng sững sờ, lập tức lắc đầu một cái mở miệng nói, "Này Phỉ Thúy không là của ta, ta chỉ là giúp người giải thạch mà thôi!"

Đường Linh âm thầm gật đầu, này Lưu Triển Bằng đúng là cái thực sự người, nếu là hắn động chút oai suy nghĩ, nói này Phỉ Thúy là chính hắn, hắn đối mặt nguy cơ nhất định giải quyết dễ dàng! Dù sao vừa nãy Lưu Triển Bằng từ trong tay nàng tiếp nhận hàng thô thì, cũng không có người chú ý, huống hồ nếu nói là này hàng thô xuất từ một cái tiểu cô nương tay, mọi người vẫn là đồng ý tin tưởng này Lưu Triển Bằng mới là hàng thô chủ nhân!

"Ồ? Vậy này Phỉ Thúy chủ nhân là?" Vừa muốn mua Phỉ Thúy nam nhân mở miệng hỏi.

Lưu Triển Bằng nhìn về phía Đường Linh bên này, giơ tay chỉ tay đạo, "Này hoàng ương lục là vị tiểu cô kia mẹ nó chứ!"

Mọi người thấy hướng về Đường Linh!

Rào!

"Trời ạ! Cái kia cao băng loại hoàng ương lục là tiểu cô nương kia ? Không thể nào! Quả thực đùa giỡn!"

"Quá khó mà tin nổi ! Đây là cái nào ông chủ hài tử?"

"Lưu lão bản, ngươi không phải đậu chúng ta chơi đi! Nếu là không nghĩ ra tay ngươi nói thẳng, không cần nắm đứa bé gạt chúng ta a!"

"Tiểu cô nương, ngươi này Phỉ Thúy có bán hay không?"

Đường Linh chỉ là nụ cười nhạt nhòa cười, không nhanh không chậm mở miệng nói, "Này hoàng ương lục đúng là ta! Nếu đại gia yêu thích, không bằng liền ra cái giá làm sao!"

"Thực sự là đứa nhỏ này! Tuổi nhỏ như thế liền dám đánh bạc! Thực sự là hậu sinh khả úy a!"

"Tiểu cô nương, ngươi này hoàng ương lục ta ra 600 ngàn!"

Đường Linh nhíu nhíu mày, cười lạnh nói, "Này cao băng loại hoàng ương lục, một bộ vòng tay liền muốn hơn 30 vạn, ta khối phỉ thúy này ít nhất biết đánh nhau 10 trả giá đến, còn lại đầu thừa đuôi thẹo đánh thành tiểu trang sức, một ít nhất cũng phải mười mấy vạn, ít nhất biết đánh nhau ra mười mấy, nếu là đem toàn bộ Phỉ Thúy đánh thành đại kiện, giá tiền càng là không ngừng những này! Ngài ra giá 600 ngàn, là muốn mua 2 phó Phỉ Thúy vòng tay?" Lại còn coi nàng là cái sồ! Thật sự dám ra giá!

Ra giá 600 ngàn nam tử sắc mặt có chút không nhịn được, vốn tưởng rằng đứa nhỏ này không hiểu việc tình, theo người nhà tới chơi, số may mua được thật liêu ra lục, nhưng không nghĩ hắn đá vào tấm sắt rồi, đứa nhỏ này hiểu việc rất!

"Ha ha! Lão lục, lần này đá vào tấm sắt đi! 600 ngàn ngươi lừa gạt hài tử đâu!" Khác một nam tử cười ha ha! Chỉ là hắn đã quên, Đường Linh trong mắt của mọi người đúng là đứa bé!

"Tiểu cô nương này không sai, ta ra 4 triệu!" Một ông lão âm thanh vang dội, sắc mặt hồng hào tinh thần sáng láng!

"Lý lão bản thân thể vẫn là như vậy cường tráng a! Có điều này hoàng ương lục ta lão Triệu nhưng là phải cùng ngươi tranh một chuyến! Ta ra 4 500 ngàn!"

"Lão Triệu a! Một mình ngươi làm khói hương, giành với ta cái cái gì sức lực! 5 triệu!"

"Khà khà! Ta này không phải muốn cho ta gia chiếc kia tử làm cái ngày mừng thọ lễ vật! Lý lão bản a, ngươi cũng đừng cùng ta cãi! Ngươi cũng biết nhà ta chiếc kia tử lợi hại!"

Triệu lão năm nay hơn 60 , làm chính là khói hương chuyện làm ăn, ở bên ngoài phong quang vô hạn, nhưng ai cũng biết hắn là cái thê quản nghiêm! Hắn đau bạn già nhi đó là xưng tên!

"Tiểu cô nương, này hoàng ương lục ta ra 6 triệu!" Triệu lão trực tiếp bỏ thêm 1 triệu, mọi người ồ lên!

Này hoàng ương phỉ thúy xanh nếu là 5 triệu mua, chế thành vòng tay cùng trang sức qua tay vẫn là có thể tránh không ít, nhưng nếu là 6 triệu mua, không làm được liền tránh không tới tiền! Có điều này Triệu lão nói rõ là cho bạn già nhi lễ vật, cái kia liền coi là chuyện khác!

Lý lão cười cười không có tái xuất giới, hắn cùng Triệu quen biết đã lâu, đương nhiên biết được hắn người bạn già kia nhi tính khí! Nếu là ngày mừng thọ lễ vật, vậy hắn liền bỏ đi yêu thích !

Đường Linh nhìn chằm chằm Triệu lão nhìn một chút, trong lòng sáng tỏ, này Triệu lão nói vậy chính là "Hoa Hạ mùi thuốc lá" chủ tịch Triệu Chấn đông!

Ở Đường Linh sau khi trưởng thành, này Triệu Chấn Đông Đô hơn 70 tuổi, hắn "Hoa Hạ mùi thuốc lá" là do hắn Tôn Tử Triệu nguyên tiếp nhận, này Triệu nguyên có thể nói là kinh thương cao thủ, lũng đoạn quốc nội mùi thuốc lá ngành nghề, mà này "Hoa Hạ mùi thuốc lá" cũng đãi thuộc về quốc gia mùi thuốc lá chuyên bán cục, cùng muối ăn ngành nghề như thế, là thuộc về chính xí một thể, nói cách khác "Hoa Hạ mùi thuốc lá" là xí nghiệp quốc doanh, quốc gia mùi thuốc lá chuyên bán cục cùng "Hoa Hạ mùi thuốc lá" lãnh đạo ban ngành là một nhóm người, Triệu nguyên ngoại trừ là "Hoa Hạ mùi thuốc lá" tổng giám đốc ở ngoài, hắn vẫn là quốc gia nhân viên chính phủ!

Mùi thuốc lá ngành nghề Đường Linh cũng không muốn chia sẻ, nghề này thủy quá sâu, như muốn làm mùi thuốc lá chỉ có buôn lậu con đường này, hiện giai đoạn tới nói nàng còn không muốn liều lĩnh nguy hiểm cùng quốc gia đối nghịch! Có điều này cũng không ảnh hưởng nàng kết giao một ít xã hội thượng lưu quyền quý!

"6 200 ngàn!" Phía ngoài đoàn người truyền đến một tiếng kêu giới!

------ đề ở ngoài thoại ------

Ngày này thực sự nhiệt đòi mạng! Đi ra ngoài một ngày, suýt chút nữa không bị cảm nắng! Muội chỉ môn nhớ tới làm tốt chống nắng a ~

Cầu thu cầu thu ~ muội chỉ môn tay động lên ~

ps: Tam Thiếu  123 ngôn tình tệ có hạn, khen thưởng không nhiều, muội chỉ đừng thấy cười ~

Đề cử Nhược Nhược tân văn ( sư phụ, tường quá cao )

Chương 24: Đánh bạc (bốn)

Mọi người tự giác tránh ra một con đường, liền thấy Ngụy lão cùng phụ tá của hắn tiểu Trần từ phía ngoài đoàn người bước nhanh đi tới!

Đường Linh hơi kinh ngạc, 6 200 ngàn mua khối này hoàng ương lục Ngụy lão thực sự có chút không lý trí, tuy rằng bồi không được, nhưng tuyệt đối kiếm lời không tới tiền!

Ngụy lão nhìn thấy Đường Linh trong tay cầm cái kia hoàng ương lục, ngẩn người dừng bước, trợn to hai mắt, một mặt không thể tin tưởng!

Hắn mới vừa nhận được tin tức, giải thạch bên này có người mở ra cao băng loại hoàng ương lục, lập tức vọt tới, ở phía ngoài đoàn người liền nghe có người ra giá đến 6 triệu! Nhưng vạn vạn không nghĩ tới này hoàng ương lục chủ nhân dĩ nhiên là Đường Linh!

Nha đầu này là muốn kích thích chết hắn à!

Tuổi tác hắn lớn hơn, có thể không chịu nổi Đường Linh năm lần bảy lượt kích thích!

"Hóa ra là Ngụy lão! Làm sao Ngụy lão cũng đối với này hoàng ương lục cũng có hứng thú?" Triệu Chấn đông vẫn chưa có gì không thích, nói vậy cùng Ngụy lão cũng coi như hiểu biết!

Ngụy lão nhìn về phía Triệu Chấn đông, sửng sốt một chút lập tức cười ha ha, "Hóa ra là Triệu lão! Vừa ra giá càng là ngươi lão!"

"Có thể không phải là ta bộ xương già này! Hẳn là Ngụy lão muốn giành với ta này hoàng ương lục?" Triệu Chấn đông trong giọng nói mang theo trêu đùa, trên mặt mang theo ý cười!

Ngụy lão không ngại cười nói: "Triệu lão cũng biết ta làm chính là nghề này chuyện làm ăn, gặp phải thật liêu đương nhiên muốn giành giật một hồi! Nhưng không nghĩ ngươi lão dĩ nhiên cũng coi trọng này hoàng ương tái rồi!"

Đường Linh ở giữa hai người sóng mắt lưu chuyển, trong lòng đã có dự định, cười nhạt nói: "Ngụy gia gia này hoàng ương phỉ thúy xanh ta đã quyết định bán cho vị này Triệu gia gia !"

Ngụy lão khẽ nhíu mày, vẫn chưa mở miệng, nếu nha đầu này đã có quyết định, hắn cũng bất tiện cưỡng cầu! Ngụy lão trong lòng biết được hắn đưa ra giá cả muốn cao hơn này hoàng ương phỉ thúy xanh! Hắn cái này cũng là bất đắc dĩ!

Triệu Chấn đông hơi kinh ngạc! Nhìn dáng dấp tiểu cô nương này cùng Ngụy lão nhận thức, mà Ngụy lão ra giá cả cao nhất, cô bé này dĩ nhiên không bán cho Ngụy lão, trái lại bán cho hắn! Triệu Chấn đông nghĩ mãi mà không ra!

Ngụy lão không có mở miệng, một bên tiểu Trần trước tiên cuống lên! Vội vàng mở miệng nói: "Ngươi này Phỉ Thúy là tranh giá, chúng ta Ngụy tổng đã ra giá, ngươi làm sao có thể đổi ý!"

Tiểu Trần có chút kích động, rõ ràng là Ngụy lão mang theo Đường Linh tới nơi này, coi như là xem giao tình cũng là bán cho bọn họ, huống chi Ngụy lão ra giới vẫn là cao nhất! Vốn là cảm thấy Đường Linh làm lỡ Ngụy lão hành trình, bây giờ Phỉ Thúy còn chạy, tiểu Trần đối với Đường Linh ấn tượng càng chênh lệch! Tiểu nha đầu này quá không đáng yêu !

Đường Linh trên mặt vẫn như cũ mang theo nụ cười, không có phản ứng tiểu Trần, quay đầu hướng về phía Ngụy lão nói: "Ngụy gia gia, này Phỉ Thúy ta nghĩ bán cho Triệu gia gia là bởi vì ý nghĩa không giống! So với tiền tài tới nói, ta càng chú trọng này ý nghĩa!"

"Ồ? Ý nghĩa? Tiểu Đường nha đầu lời ấy sao giải?" Ngụy lão nhìn Đường Linh, làm như có chút không rõ!

Không chờ Đường Linh mở miệng, một bên Triệu Chấn đông cũng đã nghe hiểu, mở miệng nói: "Ha ha! Tiểu nha đầu này thông suốt, ta yêu thích!"

Triệu Chấn đông lại hướng về phía Ngụy lão cười nói: "Ta mua này Phỉ Thúy nhưng là cho ta gia chiếc kia tử ngày mừng thọ lễ vật! Ý nghĩa đương nhiên không giống! Ngụy lão sẽ không để tâm chứ!"

Ngụy lão nghe xong bỗng nhiên tỉnh ngộ, hóa ra là như vậy! Hắn cùng Triệu Chấn đông cũng coi như hiểu biết, này Triệu Chấn đông thương hắn người bạn già kia nhi là mọi người đều biết, tuy rằng Ngụy lão nóng lòng tìm kĩ Phỉ Thúy, nhưng quân tử không đoạt người yêu, đã như vậy, hắn cũng nguyện giúp người thành đạt!

Tiểu Trần nhận ra Triệu Chấn đông, này Triệu Chấn đông cùng Ngụy lão quan hệ không tệ, hắn thấy Ngụy lão đã lên tiếng, liền không lại xen mồm, chỉ là không hề có một tiếng động dùng con mắt trừng mắt Đường Linh, nếu là dùng con mắt có thể giết người, Đường Linh định là chết rồi vài cái qua lại !

Kỳ thực này cao băng loại hoàng ương lục cũng không phải hi hữu đồ vật, có thể tiếc rằng Triệu Chấn đông bạn già nhi chính là yêu thích hoàng ương lục, vì lẽ đó hắn mới muốn lấy giá cao mua lại, không nghĩ tới Ngụy lão dĩ nhiên cũng chọn trúng khối phỉ thúy này, mà hí kịch hóa chính là Đường Linh không bán cho Ngụy lão, ngược lại là cho hắn một cái to lớn ân tình!

"Tiểu nha đầu tên gì?" Triệu Chấn đông đối với nha đầu này rất có hảo cảm, không phải vậy hắn là tuyệt đối sẽ không đối với một đứa bé cảm thấy hứng thú!

Đường Linh còn chưa mở miệng, Ngụy lão liền một mặt kiêu ngạo, phảng phất Đường Linh là hắn tôn nữ giống như vậy, "Tiểu nha đầu này gọi Đường Linh, cùng ta cái kia một đôi ngoại tôn là đồng học, nha đầu này ranh ma quỷ quái lắm!" Trong ánh mắt phảng phất đang nói "Ngươi có thể đừng đố kị a!"

Ai biết Triệu Chấn đông nhìn thấy Ngụy lão cái kia kiêu ngạo dáng vẻ, không những không có đố kị, ngược lại là cười ha ha, "Ngươi tiểu tử này liền yêu xú khoe khoang! Tiểu nha đầu này ta cũng yêu thích, có điều nàng không phải là nhà ngươi! Nếu như nhà ngươi, ta phỏng chừng còn có thể đố kị đố kị!" Hai người bọn họ chính là như vậy, nhiều năm giao tình , mỗi lần gặp gỡ tổng yêu phan cãi nhau!

"Hừ! Cần phải để ta cái kia ngoại tôn đem tiểu Đường nha đầu đuổi tới tay, đến thời điểm nha đầu này chính là nhà chúng ta !" Ngụy lão vừa nói vừa gật đầu, càng phát giác chủ ý này không sai!

"Ta xem nhà ta Tôn Tử càng có phần thắng! Chờ ngươi cái kia ngoại tôn còn ở trường học lăn lộn thời điểm, ta cháu trai kia đã sớm sự nghiệp có xong rồi! So với ngươi ngoại tôn có mị lực!" Triệu Chấn đông so với Ngụy lão muốn lớn hơn vài tuổi, Tôn Tử cũng so với Tư Đồ huynh đệ lớn một chút!

Ngụy lão không phục, cười gian địa mở miệng nói, "Ta cái kia ngoại tôn nhưng là một đôi, một không được liền một cái khác thượng, huống chi, khà khà, cận thủy lâu thai tiên đắc nguyệt mà!" Ngụy lão cười đến con mắt mị mị, lần đầu phát hiện hắn cái kia hai ngoại tôn vẫn là rất hữu dụng đấy!

Xa ở trong nhà Tư Đồ hai huynh đệ đồng thời hắt hơi một cái, vò vò mũi, hai người hỗ liếc mắt nhìn, làm sao cảm giác có chút lạnh?

Triệu Chấn đông một hừ, hừ một tiếng nói, "Già mà không đứng đắn!"

Đường Linh phù ngạch ngửa mặt lên trời, mặc dù biết này Nhị lão cũng không phải nói thật sự, chỉ là yêu thích đấu võ mồm mà thôi, thế nhưng bị YY đối tượng là nàng có được hay không! Lắc đầu một cái, thở dài nói, "Thế phong nhật hạ a!"

Nhị lão nghe xong sững sờ, nhìn một chút Đường Linh, nhìn chăm chú một chút, bắt đầu cười ha hả!

Nha đầu này thú vị!

------ đề ở ngoài thoại ------

Thông cáo: Tam Thiếu sửa chữa một chi tiết nhỏ, đem Lưu Hân tiểu học không tốt nghiệp, đổi thành sơ trung, không ảnh hưởng tình tiết, muội chỉ môn yên tâm!

Mặt khác, Tam Thiếu nguyên bản rất đa tình tiết là phát sinh ở tiểu học, thế nhưng cân nhắc đến muội chỉ môn xem văn tâm tình, vì lẽ đó tận lực nhanh lên một chút đem văn viết đến lớp 9 sau khi, thế nhưng phía trước có chút làm nền là muốn làm, Tam Thiếu không muốn viết cái thức ăn nhanh văn, Tiểu Bạch văn, loại kia văn xem qua liền đã quên! Muội chỉ môn có ý kiến gì cho ta nhắn lại, ta sẽ tham khảo  ~

ps: Cảm tạ con cọp 1166  N đóa hoa hoa ~ thực sự là mỗi ngày cho Tam Thiếu kinh hỉ a ~

Chương 25: Đánh bạc (ngũ) thủ tìm hiểu thu gom!

Đánh bạc cửa hàng khẩn sát bên Hoa Hạ ngân hàng, cùng Hoa Hạ ngân hàng thông cái cửa nhỏ, mỗi khi đánh bạc tháng ngày, liền đem này cửa nhỏ mở ra, thuận tiện mọi người giao dịch!

Làm Đường Linh từ cửa nhỏ lần thứ hai trở lại đánh bạc cửa hàng thì, nàng tấm kia vốn có 2 triệu thẻ ngân hàng thượng lại thêm ra  6 triệu!

Nàng nhớ tới cái kia ngân hàng hành trường nhìn thấy nàng chuyển khoản thì vẻ mặt, dường như nuốt cái trứng gà giống như vậy, khiến người ta cảm thấy buồn cười!

Triệu Chấn đông hôm nay tới nơi này chính là vì cho bạn già nhi mua ngày mừng thọ lễ vật, mua được sau khi liền không có lại lưu lại cần phải, cho Đường Linh một tấm hắn danh thiếp, cười nói Đường Linh nếu là gặp phải khó khăn gì cứ việc tìm hắn! Đường Linh gật gù nhận lấy, nhìn Triệu Chấn đông rời đi !

Xem trong tay danh thiếp, làm nổi lên một vệt nụ cười, phải biết có thể nắm giữ "Hoa Hạ mùi thuốc lá" chủ tịch đặc biệt danh thiếp người, đều không phải người bình thường đây!

Đường Linh biết được Ngụy lão nóng lòng tìm kĩ liêu, liền cùng Ngụy lão đạo minh nàng muốn cưỡi thạch xem chỗ kia một chút, Ngụy lão rõ ràng Đường Linh là sợ làm lỡ hắn chính sự, liền dẫn tiểu Trần chạy hàng thô khu đi đến!

Mới vừa đi tới giải thạch khu liền nghe có người ở cãi vã, từ trong đám người chui vào, hóa ra là Vương Bình cùng Lưu Triển Bằng hai người, không cần nghĩ liền biết định là Vương Bình ở thúc Lưu Triển Bằng trả nợ!

"Lưu Triển Bằng ngươi nếu như lại không trả tiền lại, ngày hôm nay liền đừng hòng đi ra này cửa lớn!"

Xem ra trước hai người tranh luận gần đủ rồi, Vương Bình cũng không chịu được tính tình, trực tiếp tung uy hiếp đến!

Lưu Triển Bằng sắc mặt trắng bệch, nói vậy trước Vương Bình đã nói qua rất nhiều lời khó nghe, hắn vừa định há mồm, lại phát hiện có người kéo hắn góc áo, cúi đầu vừa nhìn, dĩ nhiên là Đường Linh! Vừa hắn vốn định theo Đường Linh, sao biết này Vương Bình cuốn lấy hắn, chính là không cho hắn đi, liền liền có trước mắt tình cảnh này!

"Vị này thúc thúc, vừa nãy cảm tạ ngươi giúp ta giải thạch, ta còn muốn mua mấy tảng đá, còn có thể xin ngươi giúp ta giải thạch sao?"

Đường Linh vui tươi âm thanh khiến người ta nghe xong hết sức thoải mái! Mọi người đối với này tiểu nữ oa sinh ra hảo cảm trong lòng!

Lưu Triển Bằng trong lòng có chút nghi hoặc, không nắm chắc được Đường Linh ý nghĩ, hắn hiện tại không chút nào sẽ hoài nghi Đường Linh có hay không có năng lực giúp hắn, chỉ bằng vào cái kia 6 triệu Phỉ Thúy liền hoàn toàn có thể giải hắn cảnh khốn khó! Chỉ là lo lắng Đường Linh có nguyện ý hay không giúp hắn!

Đánh bạc nơi có cái quy định bất thành văn, không thể ở đánh bạc trong lúc phát sinh tranh chấp! Đường Linh xin mời Lưu Triển Bằng giải thạch, vậy hắn Vương Bình xác thực cũng không tiện nhúng tay!

"Hừ! Được! Ở đây còn có này đánh bạc nơi quy định che chở ngươi, chờ đi ra ngoài ngươi sẽ biết tay!" Vương Bình ánh mắt tàn nhẫn, đầy mặt tối tăm!

"Vị này thúc thúc, có thể đi rồi chưa?"

Đường Linh trong lòng âm thầm cười gằn, trước hết để cho hắn hung hăng, một lúc có hắn đẹp đẽ!

Kinh Đường Linh như thế một trộn lẫn, xem trò vui cũng đều tản đi! Ở Vương Bình tối tăm trong tầm mắt Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng đi tới khối lớn hàng thô khu, đi tới nơi này Đường Linh trong lòng có chút kích động, bởi vì nàng nhìn thấy có vài khối nguyên liệu thô mang theo sương mù!

Nơi này đại khối nguyên liệu thô cũng là không ít, qua loa liếc mắt nhìn, làm sao cũng có hơn trăm khối! Chọn hàng thô người cũng không ít, đều cầm kính phóng đại, loại nhỏ đèn pin cầm tay chờ công cụ, ở hàng thô thượng cẩn thận quan sát !

Đường Linh nhưng là không nhanh không chậm đi dạo , gặp phải mang sương mù liền dừng lại nhìn đến tột cùng, này hàng thô bên trong mang sương mù cũng coi như không ít, Đường Linh không nhìn thấy tình huống bên trong, chỉ có xem sương mù để phán đoán! Vừa đi vừa nghỉ cũng xem không ít hàng thô!

Chỉ là Lưu Triển Bằng có chút không sờ tới đầu óc, hắn cảm thấy Đường Linh muốn tuyển hàng thô, chỉ là như nàng loại này như chọn rau cải trắng chọn pháp, có thể đâm tới thật liêu thì trách ! Thật không biết vừa nãy nàng khối này hoàng ương lục là làm sao lấy ra đến! Lưu Triển Bằng không khỏi có chút bận tâm!

Muốn mở miệng muốn gọi Đường Linh, cũng không biết xưng hô như thế nào nàng, hắn chỉ biết là vừa nãy "Vinh phúc châu báu" chủ tịch Ngụy bác đạt Ngụy lão, gọi cô bé này "Tiểu Đường nha đầu", cô bé này hẳn là họ Đường, không nghĩ tới cô bé này dĩ nhiên nhận thức "Vinh phúc châu báu" gia chủ! Này "Vinh phúc châu báu" không phải là hắn cái kia "Trân Bảo Trai" có thể sánh ngang!

"Đường tiểu thư, ngài đây là muốn tuyển hàng thô?" Lưu Triển Bằng hỏi có chút cẩn thận, hắn xác thực không nắm chắc được Đường Linh ý nghĩ!

Nghe được Lưu Triển Bằng mang theo cẩn thận ngữ khí, Đường Linh cười cợt, "Lưu thúc gọi ta Tiểu Đường liền có thể, không cần quá câu nệ!"

Lưu Triển Bằng quan sát Đường Linh vẻ mặt, hơi hơi đã thả lỏng một chút, nhưng vẫn như cũ kiên trì gọi Đường Linh vì là Đường tiểu thư!

Đường Linh thấy hắn kiên trì, liền cũng không bắt buộc, nhìn chằm chằm một khối nguyên liệu thô đăm chiêu, cau mày hướng về phía Lưu Triển Bằng đạo, "Lưu thúc, lúc trước cái kia Vương Bình là làm sao thiết kế ngươi ?" Có vài thứ nàng vẫn là muốn hỏi rõ ràng!

Lưu Triển Bằng vừa nghe đến Vương Bình hai chữ, khí tức lập tức có chút gấp gáp, có điều hắn rất nhanh ổn định tâm thần, sửa sang một chút dòng suy nghĩ, mở miệng nói: "Hồi trước s thị có một hồi tư đánh cược, Vương Bình đưa thiếp mời yêu ta đi tham gia, ta liền tham gia , trước đây ta cũng sẽ tham gia một ít tư đánh cược, lại không nghĩ rằng này tư đánh cược hoàn toàn là Vương Bình vì ta thiết bộ!"

Lưu Triển Bằng ngữ điệu có chút bất ổn, hắn liếc mắt nhìn Đường Linh, Đường Linh chỉ là nhàn nhạt gật gù, ra hiệu hắn tiếp tục, hắn hoãn hoãn tiếp tục nói, "Lúc đó ta nhìn trúng một khối cọ sát ra trước cửa sổ hàng thô, cùng người tranh giá, cuối cùng bị ta đoạt được, bởi vì tư đánh cược là không cung cấp hiện trường giải thạch, mua được hàng thô đều là lấy về tự mình giải thạch, những này trong nghề người đều biết, cũng không định đến cái kia Vương Bình dĩ nhiên cùng tổ chức tư đánh cược người thoán thông, đem ta mua hàng thô đánh tráo! Chờ trở lại trong cửa hàng chuẩn bị giải thạch thì, ta mới phát hiện bọn họ đem hàng thô đánh tráo ! Ta mang về hàng thô dĩ nhiên chỉ là một tảng đá mà thôi!"

Đường Linh chưa từng nghe qua tư đánh cược, đối với này cũng không biết, mở miệng hỏi: "Này hàng thô làm sao sẽ đánh tráo?"

Nàng cũng không cho là Lưu Triển Bằng là cái sơ ý bất cẩn người, làm sao sẽ bị người đánh tráo!

"Bình thường tư đánh cược chiếm được hàng thô đều là do người bán đem hàng thô vận chuyển, mà người mua phụ trách xem vận liền có thể, chỉ là cùng ngày lão bà ta gọi điện thoại nói là bị xe đụng phải, ta mới sắp xếp một tên thủ hạ thay ta xem vận, vậy mà thủ hạ kia dĩ nhiên cũng bị thu mua !"

Nhắc tới lão bà hắn thì, Đường Linh rõ ràng nhìn ra Lưu Triển Bằng âm u, tai vạ đến nơi từng người phi! Trong lòng hắn âm u nhưng cũng lý giải lão bà hắn cách làm.

Đường Linh nghe chuyện đã xảy ra, trong lòng có tính toán, nhìn một chút có chút âm u Lưu Triển Bằng, trong lòng suy đoán vẫn chưa cùng hắn đạo minh!

Thoáng trầm ngâm một chút nói, "Cái kia tư đánh cược tổ chức mới như vậy thiết kế ngươi, chẳng lẽ không sợ ảnh hưởng tín dự?"

Có thể tổ chức tư đánh cược người, nên đặc biệt chú trọng tín dự mới là, không phải vậy này tư đánh cược không cách nào sinh tồn!

"Ta cũng sau đó mới hiểu được, cùng ngày tổ chức tư đánh cược người chính là Vương Bình em vợ, hắn em vợ chính là cái du thủ du thực người, nơi nào đã làm gì tổ chức mới, định là cái kia Vương Bình cho hắn ra chủ ý, hai người thu về đến cho ta dưới bộ!" Lưu Triển Bằng một mặt phẫn hận, đối với cái kia hai người cừu hận đến cực điểm!

Đường Linh nghe xong gật gù, không nói gì, chỉ là ngồi xổm người xuống tử quan sát kỹ một khối biểu tượng rất tốt hàng thô, "Lưu thúc nhìn món hàng thô này làm sao?"

Lưu Triển Bằng sững sờ, đề tài này chuyển biến cũng quá nhanh một chút!

Nhưng lập tức cũng ngồi xổm xuống quan sát, này hàng thô ít nói cũng có nặng bốn mươi, năm mươi cân, hắn trước sau nhìn hồi lâu, cẩn thận mở miệng nói, "Món hàng thô này biểu tượng không sai, màu xám đen vỏ ngoài, dấu tay cảm xúc cũng xem là tốt, này bì xác trên có mảnh nhỏ tiển, theo lý thuyết nên ra lục! Có điều cái này ta cũng không nắm chắc được!"

Lưu Triển Bằng dù sao cũng chơi Ngọc Thạch nhiều năm, đối với Ngọc Thạch cùng hàng thô phương diện hiểu rõ vẫn là rất phong phú!

Đường Linh gật gù, "Lưu thúc, món hàng thô này ta muốn, ngươi đẩy cái xe mang theo đi!" Như loại này khối lớn hàng thô, đều là người mua chuẩn bị tay đẩy xe, dù sao hàng thô quá nặng, cầm cũng không tiện!

Lưu Triển Bằng rất nhanh liền đẩy cái tay đẩy xe lại đây, đình ở một bên, đem hàng thô giơ lên bỏ vào tay đẩy xe bên trong, theo Đường Linh tiếp tục chọn hàng thô!

Đường Linh lại nhìn mấy khối nguyên liệu thô, cũng không có cái gì quá đặc sắc, đột nhiên phát hiện một khối đại khối nguyên liệu thô có chút kỳ quái, Đường Linh đi lên phía trước muốn xem rõ ngọn ngành!

------ đề ở ngoài thoại ------

Hôm nay thủ đẩy! Muội chỉ môn đi lên ~ cho điểm lực! Thu gom a! Thu gom! Tam Thiếu ở đây cảm ơn ! 12 điểm trước thu gom phá 550, canh hai!

ps: Đề cử khu

123 ngôn tình bình bình ( nông nữ cẩm tú Điền Viên )http:lwxs. 123yq. lwxsinfo474261. html

Chương 26: Đánh bạc (sáu) canh hai cầu thu gom!

Này hàng thô cả khối không mang theo nửa điểm sương mù, chỉ là dưới đáy có một tia màu vàng sương mù như ẩn như hiện, này hàng thô rất lớn, Đường Linh căn bản không xê dịch nổi, chỉ có thể đi đường vòng hàng thô phía sau, ngồi xổm người xuống cẩn thận quan sát.

Nhíu nhíu mày trùng phía sau Lưu Triển Bằng đạo, "Lưu thúc, ngươi có thể chuyển đến động này hàng thô sao? Giúp ta đem nó hướng về bên cạnh na động đậy!"

Lưu Triển Bằng nghe xong lập tức tiến lên, Đường Linh cho hắn để để, Lưu Triển Bằng đem tay áo tuốt tuốt, hai chân giang rộng ra, ôm hàng thô dùng sức nhi hướng về bên cạnh di chuyển, này hàng thô rất lớn, người bình thường quá chừng có thể chuyển đến động, có thể thấy được này Lưu Triển Bằng khí lực mười phần!

Có điều coi như là Lưu Triển Bằng khí lực lớn, di chuyển này hàng thô cũng tiêu tốn không ít thời gian, chờ hắn đem hàng thô na qua một bên thì, trên trán ra đầy hãn, mặt cũng có chút hồng!

"Lưu thúc mệt nhọc , trước tiên nghỉ ngơi một chút!"

Đường Linh nhìn đầu đầy mồ hôi Lưu Triển Bằng, thân thể hắn có chút phát tướng, nói vậy là quá quen rồi ngày thật tốt, có điều nhìn hắn ngày hôm nay này một tay, liền biết hắn cũng không phải là chỉ có thể hưởng phúc người, trong ngày thường định là không thiếu rèn luyện! Như hắn loại này người có tiền, lại có mấy cái đồng ý thân thể bị liên lụy với đây, cái nào không phải nghĩ pháp sai khiến thủ hạ làm việc!

Lưu Triển Bằng gật gù, xoa một chút trên đầu hãn, tùy ý chọn khối nguyên liệu thô, không câu nệ tiểu tiết trực tiếp tọa ở phía trên nghỉ ngơi! Đường Linh liếc mắt nhìn cái kia hàng thô, trong lòng cười thầm, nếu là này Lưu Triển Bằng biết, hắn này tùy tiện ngồi xuống, an vị đến khối lớn Phỉ Thúy trên người, sẽ là cảm giác gì!

Quay đầu, Đường Linh nhìn chằm chằm trên đất cái kia to bằng nắm tay hàng thô mảnh vỡ, trong lòng có chút kích động, này hàng thô sương mù có thể so với vừa cái kia hoàng ương lục nồng nặc có thêm! Mặt lộ vẻ vui mừng, ngồi xổm người xuống đem cái kia hàng thô mảnh vỡ cầm trong tay, bực này thật liêu suýt chút nữa liền bị chôn không rồi!

Quả nhiên, là vàng đều sẽ phát sáng! Chỉ có điều nó cũng không phải vàng, mà là Phỉ Thúy!

Lưu Triển Bằng thấy Đường Linh cầm lấy trên đất rơi xuống hàng thô mảnh vỡ, thực sự là không rõ! Lẽ nào nàng để cho mình dời đi cái kia đại khối nguyên liệu thô, chính là vì như thế một khối mảnh vỡ? Nhưng là nàng làm sao biết này Đại Mao liêu lòng đất đè lên này mảnh vỡ?

Càng là theo Đường Linh, Lưu Triển Bằng càng cảm thấy Đường Linh sâu không lường được, hay là theo nàng, hắn thật sự sẽ Đông Sơn tái khởi! Trong lòng hắn chính là có cái âm thanh nói cho hắn, theo cô bé này không sai!

Đường Linh không có lại tuyển hàng thô, tuy rằng còn có mấy khối nguyên liệu thô cũng mang sương mù, nhưng nàng còn không muốn quá mức Trương Dương! Nếu là nàng đem hết thảy mang sương mù Phỉ Thúy đều tuyển ra đến, định là sẽ khiến cho sóng lớn mênh mông, nàng còn không muốn như thế đã sớm nổi danh!

Lưu Triển Bằng đẩy hàng thô, cùng Đường Linh cùng đi thanh toán khoản, lúc trước cái kia biểu tượng rất tốt hàng thô 46 cân, theo : đè mỗi kg một ngàn khối toán, bỏ ra 23,000 khối, mà Đường Linh từ hàng thô dưới đáy móc ra mảnh vỡ, bán gia chỉ làm khối nhỏ đầu thừa đuôi thẹo bán, kết quả này mảnh vỡ chỉ bỏ ra Đường Linh 100 đồng tiền, này hai khối nguyên liệu thô tổng cộng 23,000 một trăm đồng tiền!

Phó xong tiền, liền đến đến giải thạch khu, 3 cái giải Thạch Cơ đều bị người chiếm dụng, Đường Linh liền đợi một lúc, nhìn những người này giải thạch, nàng cũng thụ ích lương đa!

Đối lập với giải thạch người tới nói, những người vây xem này ngược lại là hưng phấn dị thường, lòng hiếu kỳ trùng là đại đa số người không cách nào tránh khỏi!

Số một giải Thạch Cơ cái kia giải thạch chính là Ngụy lão trợ lý tiểu Trần, từ giải thạch thủ pháp đến xem, cũng là hiểu biết đạo này người, Ngụy lão ở một bên nhìn giải thạch, không có chú ý tới Đường Linh bên này, thần sắc có chút nghiêm nghị!

Ngồi ở số hai giải Thạch Cơ trước mặt giải thạch người, Đường Linh nhìn nhiều mấy lần, người này chính là Phương Tài(lúc nãy) hai tuyển một, đem cái kia hắc da lông liêu bỏ qua, tiện nghi Đường Linh nam tử!

Cái kia trên tay nam tử hàng thô đã cắt một nửa, từ thủ pháp nhìn lên, càng là muốn cao hơn Lưu Triển Bằng, phải biết này Lưu Triển Bằng Ngọc Thạch đại vương tên gọi cũng không phải là chỉ là hư danh, bất luận từ đánh bạc vẫn là giải thạch nhìn lên, đều xem như là tiểu có thành tựu!

Này hàng thô vẫn chưa thấy lục, nam tử hiển nhiên có chút nóng nảy, xoa xoa trên đầu hãn, nắm chặt trong tay giải thạch đao, do dự từ đâu một bên ra tay!

Đường Linh thấy lắc đầu một cái khẽ cười một tiếng, thực sự là lãng phí hắn cái kia một tay thật kỹ thuật!

Chú ý tới Đường Linh tầm mắt, Lưu Triển Bằng theo nhìn sang, cái kia chính đang tách đá nam tử, dĩ nhiên là người quen!

"Đường tiểu thư nhận thức cái kia giải thạch người?"

Đường Linh chỉ là cười cười nói, "Chỉ là vừa chọn hàng thô thời điểm từng thấy, ngươi biết hắn?" Trong mắt mang theo hỏi dò.

Thấy Đường Linh đối với người kia cảm thấy hứng thú, Lưu Triển Bằng gật gù mở miệng nói, "Nam tử kia gọi với khánh hỉ, trước đây là ta cái kia Trân Bảo Trai Ngọc Thạch điêu khắc công, giống ta trước mua Ngọc Thạch, chế thành đồ trang sức đều là kinh hắn tay! Ta bị người thiết kế sau khi, bị ép đóng châu báu gia công xưởng, sau khi liền không tạm biệt quá hắn, không nghĩ tới hắn cũng bắt đầu chơi lên đánh bạc!" Này đánh bạc mười lần đánh cuộc chín lần thua, không có kinh nghiệm liền đánh bạc, cái kia thuần túy chính là đi đến tạp tiền!

"Ngươi Ngọc Thạch có chuyên môn gia công xưởng?" Đây là Đường Linh không biết, nàng lấy vì là ngọc thạch của bọn họ đều là tìm người đại gia công, không nghĩ tới còn có chính mình gia công xưởng!

"Đương nhiên là có, có chút quy mô công ty châu báu đều sẽ phân phối chính mình gia công xưởng, như vậy gia công châu báu muốn so với liên hệ ngoại bộ gia công xưởng thành phẩm thấp!" Lưu Triển Bằng chậm rãi nói đến, "Có điều loại này gia công xưởng cũng không nhiều, quy mô tiểu nhân : nhỏ bé cửa hàng đều là tìm người đại gia công!"

Đường Linh gật gù, Lưu Triển Bằng tọa châu báu nghề này rất nhiều năm, kinh nghiệm phong phú điểm ấy là không thể nghi ngờ!

Chờ cái kia với khánh hỉ thiết hoàn chỉnh cái hàng thô, hồn bay phách lạc sau khi rời đi, Đường Linh thấp giọng ở Lưu Triển Bằng bên tai nói rồi vài câu, Lưu Triển Bằng một mặt không rõ, nhìn thấy Đường Linh nhàn nhạt vẻ mặt, trầm tư một chút, cầm cái kia một trăm đồng mua được nát khối nguyên liệu thô, đi lên phía trước giải thạch.

Trần Triển bằng mới vừa ngồi vào giải Thạch Cơ trước, liền gây nên sự chú ý của chúng nhân, phải biết, vừa nãy Lưu Triển Bằng nhưng là giải ra một hai cái to bằng lòng bàn tay cao băng loại hoàng ương lục! Phải biết bọn họ vây xem một ngày, cũng chưa chắc có thể nhìn thấy mấy khối nguyên liệu thô ra lục! Mà hiện tại hắn lại muốn giải thạch ! Mọi người đương nhiên quan tâm! Rất nhiều người đều ở đoán, này Lưu Triển Bằng có thể không lần thứ hai ra lục! Tuy rằng Lưu Triển Bằng phá sản , nhưng hắn đánh bạc kỹ thuật cũng sẽ không "Phá sản" !

Ở mọi người nóng bỏng quan tâm dưới, Lưu Triển Bằng đều đâu vào đấy cầm trong tay hàng thô trước tiên dùng khăn lau triêm thấp, lau lau rồi một vòng sau, theo : đè vừa nãy Đường Linh từng nói, ở lồi ra đến đầu kia rơi xuống đao thứ nhất!

Rào!

Cái kia một đao xuống, vết cắt nơi lập tức toát ra một vệt chói mắt hồng quang!

"Ra! Lại ra!"

------ đề ở ngoài thoại ------

Tam Thiếu ngón tay bị chồng chất bàn giáp đến, tay phải ngón trỏ ngón giữa tử hồng một mảnh, đã sưng lên đến rồi, hiện tại hoàn toàn là ma, nhưng Tam Thiếu hứa hẹn độc giả thủ đẩy canh hai, tuy rằng không đến 550 thu, Tam Thiếu một tay cũng phải mã ra canh hai đến! Tốc độ gõ chữ chậm, càng tương đối trễ, hại muội chỉ môn đợi lâu !

Tam Thiếu ra sức, muội chỉ môn cũng cho điểm lực!

Chương 27: Kinh hiện Hồng Phỉ cầu thu gom! Cầu chống đỡ!

"Ra! Lại ra!"

"Mịa nó! Ngày hôm nay đây là làm sao ! Trương lão bản, ngươi lần này hàng tốt như vậy!"

Tiếp đón quá Đường Linh Trương lão bản nghe được vừa giải ra hoàng ương lục, lập tức đến giải thạch khu, chỉ tiếc tới chậm , hoàng ương lục bị người mua đi rồi, hắn liền vẫn đang tách đá khu bên trong xem người giải thạch! Không nghĩ tới dĩ nhiên lại ra tái rồi!

Trương lão bản cũng là hết sức kích động, con mắt hơi chuyển động, tâm tư thật là lung lay, há mồm nhân tiện nói, "Lần này hàng nhưng là hố cũ cực phẩm hàng! Ta nhưng là hao hết khí lực mới cướp được những này! Phải biết, đám này hàng xem như là ta từ lúc sinh ra tới nay cướp được tốt nhất hàng đây! Các ngươi ra tay chậm, nhưng là đến nhìn người khác đỏ mắt lạc!"

Mọi người thấy này Trương lão bản hàng liền với ra lục, lại tăng thêm hắn cái kia kích động, tâm trạng đều ngứa, có chút vẫn nằm ở quan sát bên trong người làm nóng người, rất nhiều chuẩn bị ra tay ý tứ!

Trương lão bản nhìn ở trong mắt, tâm trạng mừng thầm! Hắn đám này hàng xem ra không lo bán đây!

"Mịa nó!" Một câu chửi bậy đánh gãy mọi người lung lay tâm tư, sự chú ý lại chuyển đến Lưu Triển Bằng trong tay hàng thô thượng.

Này vừa nhìn, nhưng làm mọi người kinh hãi không ngớt! Bọn họ. . . Nhìn thấy gì!

Thiên!

Trong lúc nhất thời đều yên tĩnh , con mắt nhìn chòng chọc vào cái kia hàng thô mặt cắt, chỉ lo chính mình nhìn sai rồi!

Một bên Ngụy đã sớm không nhìn tiểu Trần cái kia hàng thô, con mắt trợn lên tròn tròn, không dám tin tưởng nhìn cái kia từ vết cắt chảy ra Hồng Hà!

"Hồng. . . Hồng Phỉ! Là cực phẩm Hồng Phỉ!" Không biết là ai hô lên một câu như vậy, thức tỉnh mọi người!

"Thật. . . Đúng là. . . Cực phẩm Hồng Phỉ?"

Nếu là nói Trương lão bản mới vừa rồi còn hữu tâm đoàn kết mọi người đánh bạc, hiện tại hắn hối hận phát điên ! Hận không thể đánh chính mình mấy cái bạt tai mạnh! Cái kia cực phẩm Hồng Phỉ hàng thô hắn làm sao xem là phế liệu bán! Thiệt thòi a! Thiệt thòi chết rồi! Nếu là cái kia Hồng Phỉ bị hắn lấy ra đến, đời này đều không lo , còn mệt gần chết làm cái gì đánh bạc!

"Lão tử đời này cũng chưa từng thấy Hồng Phỉ a! Ngày hôm nay dĩ nhiên có thể may mắn nhìn thấy Hồng Phỉ giải thạch toàn quá trình!" Người đàn ông trung niên kích động không thôi, vành mắt đều đỏ!

"Không được! Một lúc xem xong này Hồng Phỉ, ta cũng đi Tiểu Mao liêu nơi đó tuyển mấy khối!"

"Đúng đúng! Ta một lúc cũng đi!"

Nếu nói là mọi người bên trong kích động nhất, không gì bằng chính đang tách đá Lưu Triển Bằng ! Hắn nhưng là biết này hàng thô lai lịch a! Một mặt khiếp sợ nhìn Đường Linh bên này, quả thực đối với nàng kính nể không thôi!

Lưu Triển Bằng cầm hàng thô tay đều có chút run rẩy, tuy rằng kinh hắn tay Ngọc Thạch không phải số ít, nhưng như loại này cực phẩm Hồng Phỉ, hắn nhưng là chưa từng thấy! Bây giờ này phỉ thúy thượng hạng dĩ nhiên là hắn giải đi ra! Trong lòng cảm khái khó có thể dùng lời diễn tả được!

"Đại gia đừng ầm ĩ! Xem Lưu lão bản tiếp tục giải thạch!" Không biết ai hô một câu, mọi người không cảm thấy ngậm miệng lại, bọn họ cũng không muốn ảnh hưởng Lưu Triển Bằng giải thạch! Này hàng thô chỉ là cắt một đao, ai biết bên trong là ra sao!

Này giải thạch khu kinh hiện Hồng Phỉ, tất cả mọi người nằm ở khiếp sợ kỳ, dĩ nhiên không có người nào nhớ tới ra giá đánh cược này bán hàng thô! Cái gọi là bán hàng thô, chỉ chính là cắt ra Phỉ Thúy hoặc là cọ sát ra mang lục trước cửa sổ hàng thô, rất nhiều người cũng đánh cược loại này bán hàng thô, này hàng thô một đao xuống ra tái rồi, cũng không có nghĩa là bên trong như thế, nếu là không dám mạo hiểm nguy hiểm, cũng có thể mang này bán hàng thô tiến hành tranh giá, mà bán ra giá cả cũng là kinh người! Nói chung mặc kệ trong này có hay không có Phỉ Thúy, này hàng thô chủ nhân là kiếm bộn không lỗ!

Lưu Triển Bằng cưỡng chế khiếp sợ trong lòng, theo : đè Đường Linh dặn, bổ xuống một đao sau, cải dùng tay động đánh bóng ky, ở hàng thô ở bề ngoài tiến hành đánh bóng, đánh bóng quá trình rất chậm, vô cùng luy tâm thần người! Mọi người môn nhìn càng ngày càng cẩn thận, đều không muốn bỏ qua này Hồng Phỉ giải ra quá trình!

Nếu nói là mọi người bên trong bình tĩnh nhất, không gì bằng Ngụy lão cái kia trợ lý tiểu Trần , liền ngay cả Đường Linh trong lòng cũng là kinh ngạc không thôi! Nàng không nhìn thấy hàng thô bên trong, chỉ là từ sương mù mức độ đậm đặc thượng phán đoán tốt xấu, cái kia Hồng Hà đổ xuống trong nháy mắt, Đường Linh đều xem mê li , nàng còn chưa từng thấy chân chính Hồng Phỉ đây! Nữ nhân nghiệp dư tâm là không phân tuổi tác! Không đúng vậy sẽ không có nhiều người như vậy vì một khối Phỉ Thúy, vung tiền như rác!

Cái kia tiểu Trần lúc này trong lòng cũng là vô cùng phiền muộn, hắn cũng nghe được mọi người thán phục thanh, chỉ là trong tay hắn hàng thô chính giải đến thời khắc mấu chốt, không cách nào phân tâm, chỉ có thể chăm chú giải thạch!

"Mau nhìn! Lại ra tái rồi!"

Lực chú ý của chúng nhân sớm đã bị Lưu Triển Bằng trong tay Hồng Phỉ hấp dẫn lấy, ai còn sẽ chú ý những khác, vậy mà thì có cái kia tinh thần đầu đủ, một bên nhìn chằm chằm Hồng Phỉ, một bên còn có thể nhìn tình huống của hắn!

"Nha! Cái kia không phải Ngụy lão bản hàng thô!" Mắt sắc đã sớm nhận ra cái kia giải thạch tiểu Trần là Ngụy lão bản người!

"Lại một hoàng ương lục!"

"Trương lão bản, khi nào ngươi này hoàng ương lục đều thành rau cải trắng ! Một ngày xuất liên tục hai khối!"

Trương lão bản đã sớm đả kích không xong rồi, hắn này liêu bình thường cũng là ra điểm dầu thanh, xanh lá cây loại này thông thường Phỉ Thúy, không nghĩ tới lần này thậm chí ngay cả ra hai khối hoàng ương lục, còn có một khối Hồng Phỉ!

"Ngụy lão bản khối này hoàng ương lục chỉ là băng loại, vừa khối này nhưng là cao băng loại!"

"Này băng loại xác thực không có cao băng loại giá cả cao, nhưng này cao băng loại cũng là song chưởng to nhỏ, này Ngụy lão hàng thô ít nói có hơn trăm kg, nếu như bên trong Phỉ Thúy diện tích lớn, giá trị có thể muốn cao hơn cái kia cao băng loại!" Sáu phúc châu báu lý Diên Khánh chậm rãi nói đến, hắn chính là mới bắt đầu cùng Triệu Chấn đông tranh cướp Đường Linh khối này hoàng ương lục Lý lão!

Ngụy lão nhìn thấy hắn hàng thô giải ra băng loại hoàng ương lục, tâm trạng hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, Đường Linh thấy có chút kỳ quái, theo lý thuyết Ngụy lão làm nhiều như vậy năm Châu Bảo Hành nghiệp, đối với một khối Ngọc Thạch không cần thiết như vậy lưu ý, lẽ nào là có gì nỗi niềm khó nói?

Lưu Triển Bằng lại liên tục đánh bóng mấy lần sau khi, cầm thấp khăn lau xoa xoa mấy lần, một màu sắc diễm lệ, ngọc chất cẩn thận thông suốt Hồng Phỉ đặt tại trước mắt mọi người!

Lưu Triển Bằng đem Hồng Phỉ nâng quá mức, hướng về ánh đèn nơi nhìn một chút, Hồng Phỉ hiện trong suốt hình, thế nước được, tạp chất ít, tính chất ôn hòa, là hiếm thấy cực phẩm! Phải biết mang màu sắc Phỉ Thúy, có thể đạt đến băng loại phi thường ít ỏi, bình thường bên trong đều sẽ có lượng lớn tạp chất hoặc là vết rách! Mà loại này Hồng Phỉ, khá đến nữ tính yêu thích, rất nhiều xã hội thượng lưu nữ nhân, đều lấy có thể đeo Hồng Phỉ vì là quý!

"Dĩ nhiên là băng loại Hồng Phỉ!"

"Sinh thời, may mắn nhìn thấy này băng loại Hồng Phỉ, chết cũng không tiếc !" Không ít người đều cảm thán !

"Ngươi này Hồng Phỉ bán ra sao?" Lý Diên Khánh đầu tiên là vội vàng mở miệng nói, nếu như có thể được này băng loại Hồng Phỉ, phóng tới trong cửa hàng tuyệt đối so với bất kỳ tuyên truyền đều hữu hiệu!

Lưu Triển Bằng sững sờ, hỏi dò nhìn về phía Đường Linh, ở trong lúc vô tình, hắn đã xem Đường Linh cho rằng người tâm phúc!

Đường Linh nhấc chân chậm rãi đi tới Lưu Triển Bằng bên người, tiếp nhận cái kia cực phẩm Hồng Phỉ, nhất thời một trận lạnh lẽo cảm xúc truyền vào lòng bàn tay, lạnh lẽo nhưng không thấu xương ngược lại là có loại cảm giác ấm áp, mọi người thấy nàng thưởng thức một lúc, mới chậm rãi mở miệng nói, "Không biết Lý lão bản ra giá bao nhiêu tiền?"

Lý Diên Khánh nghe được theo bản năng nhìn phía Ngụy lão, trong ánh mắt tựa hồ đang hỏi dò "Nha đầu này rốt cuộc là ai?"

Ngụy lão cũng là đầy mặt khiếp sợ, dĩ nhiên so với hắn mở ra hoàng ương lục còn chấn động!

Lý Diên Khánh thấy Ngụy lão cũng là như thế, liền đè xuống nghi vấn trong lòng, mở miệng nói, "Này cực phẩm Hồng Phỉ tuy rằng chỉ có to bằng nắm tay, cũng đã là vô cùng hiếm thấy, 14 triệu làm sao?"

Đường Linh run lên trong lòng! 14 triệu! Nàng biết này cực phẩm Hồng Phỉ hiếm thấy, nhưng không nghĩ càng đáng tiền như vậy!

Kinh ngạc trong lòng, trên mặt nhưng không có biến hiện ra, hỉ nộ không hiện rõ, Đường Linh hoàn toàn có thể làm được!

"Nha đầu! Ta ra 16 triệu!" Ngụy lão một hồi nói ra 2 triệu, toàn trường ồ lên!

Đó là 16 triệu! Không phải 1600 khối!

Mọi người nghe kinh hồn bạt vía!

Lý Diên Khánh nhíu nhíu mày, nhất thời không có lên tiếng, đáy lòng ở tính toán có hay không còn muốn đề giá cao! Dù sao đây là con số không nhỏ, luận thực lực, hắn sáu phúc châu báu là không cách nào cùng Ngụy lão vinh phúc châu báu so với! Nếu là giá cả cao đến đâu, hắn vốn lưu động tất nhiên căng thẳng, suy nghĩ một chút từ bỏ cạnh tranh!

Cuối cùng Ngụy lão lấy 16 triệu giá cả, được cái kia cực phẩm Hồng Phỉ , khiến cho Ngụy lão kích động không thôi! Lần này đánh bạc mang theo Đường Linh nha đầu này, quả nhiên không sai! Chuyện của hắn có thể coi là giải quyết !

Hồng Phỉ tranh giá thành công, Ngụy lão hàng thô cũng giải đi ra , băng loại hoàng ương lục, có tới bóng rổ kích cỡ tương đương! Ngụy lão lần này có thể coi là thu hoạch khá dồi dào, trên mặt vẻ vui thích khó nén! Vỗ vỗ thở phào nhẹ nhõm tiểu Trần, tiểu Trần nhưng là lòng tràn đầy vui mừng! Hắn không để Ngụy lão thất vọng!

Lần thứ hai nhìn về phía Đường Linh thời điểm, trên mặt có chút ngượng ngùng, thấy Đường Linh nhìn hắn, nhất thời sắc mặt có chút đỏ lên, trong lòng hắn vẫn cho rằng mang theo Đường Linh chắc chắn làm lỡ chính sự, lại không nghĩ rằng hắn không lọt nổi mắt xanh nha đầu, dĩ nhiên giúp Ngụy lão một đại ân!

Đường Linh không có để ý tiểu Trần biến hóa trong lòng, đón lấy nàng còn có chuyện quan trọng phải làm!

Khóe miệng hơi vểnh lên, nhìn trong đám người sắc mặt bất định Vương Bình, ý tứ sâu xa!

------ đề ở ngoài thoại ------

Quá một ngày , Tam Thiếu tay còn thũng , ngón trỏ có thể di chuyển, ngón giữa vẫn là đau gõ chữ không dùng được : không cần lực a! Dựa vào đầu ngón tay sinh hoạt người không đả thương nổi a ~

Đánh cướp! Đánh cướp! Muội chỉ nhanh thu gom, không phải vậy Tam Thiếu muốn cướp sắc !

ps: Cảm tạ 13699017083, minh sương liên, hồ ngọc nhan Hoa Hoa khen thưởng ~ đánh cướp thành công, rượu và thức ăn hầu hạ ~

Thân ái môn, đánh giá phiếu cho nhiều điểm tinh chứ, Tam Thiếu ở đây bái tạ !

Chương 28: Âm mưu

Lý Diên Khánh có việc nên rời đi trước , lý Diên Khánh sáu phúc châu báu thiết lập tại thanh tỉnh tỉnh lị, lần này cố ý đến s thị tham gia đánh bạc, nhưng chưa muốn uổng công một chuyến, trước khi rời đi còn oán giận vài câu, Đường Linh cái kia hai khối Phỉ Thúy hắn đều không mua được, Đường Linh hứa hẹn có cơ hội lần sau nhất định trước tiên bán cho hắn, Lý lão lúc này mới mặt mày hớn hở, khen Đường Linh vài câu, cùng Ngụy lão chào hỏi liền rời khỏi !

Vốn là Ngụy lão mua được Hồng Phỉ cũng muốn rời đi, có điều Đường Linh cùng hắn nói rồi vài câu, hắn liền không có vội vã đi, đem tiền chuyển khoản cho Đường Linh sau khi, ở lại hiểu rõ thạch khu.

Làm Lưu Triển Bằng đem cái kia 46 cân hàng thô chuyển thượng giải trên đài đá, mọi người hơi không khống chế được ! Đặc biệt cái kia Vương Bình, sắc mặt có chút vặn vẹo, tuy rằng này hàng thô không phải Lưu Triển Bằng, nhưng là nhìn hắn cái kia thành vì là tiêu điểm của mọi người, Vương Bình trong lòng chính là khó chịu! Cái kia Lưu Triển Bằng đều không còn gì cả , liền nên bị đạp ở dưới chân mới đúng!

Lưu Triển Bằng chuẩn bị kỹ càng sau khi, xem chuẩn một điểm giơ tay chém xuống, một đao xuống gọn gàng nhanh chóng! Dùng thấp khăn lau sát một hồi, một mảnh màu xanh lục phá nhưng mà ra!

"MD! Lại ra tái rồi! Nhìn dáng dấp là thủy loại!"

"Còn có để cho người sống hay không ! Ta cắt nhiều như vậy hàng thô, không một ra lục! Cái kia Lưu Triển Bằng cắt ba cái, đao đao ra lục!"

"Ha ha! Xem ngươi là đố kị đi! Không phải vậy lần tới giải thạch, ngươi cũng tìm Lưu Triển Bằng cho ngươi thao đao!" Một bên người cười trêu nói.

"Tiểu cô nương, ngươi này bán hàng thô ta ra 2 triệu!" Trải qua vừa nãy cái kia hai khối nguyên liệu thô, tất cả mọi người đã hiểu tiểu cô nương này mới là hàng thô chủ nhân, Lưu Triển Bằng có điều là giúp nàng giải thạch thôi!

Đường Linh chỉ là cười cười, không nói gì, trong mắt lóe thần thái khác thường.

"Ta ra 2 300 ngàn!" Tuy rằng bán đánh cược hàng thô nguy hiểm rất lớn, nhưng cô bé này liền với ra hai khối Phỉ Thúy, để tất cả mọi người nóng lòng muốn thử! Món hàng thô này từ vết cắt thượng xem, tuy rằng không có vừa nãy cái kia hai khối Phỉ Thúy được, nhưng cũng là hiếm thấy thật phỉ !

"2 500 ngàn!" Lại một người ra giá!

"2 700 ngàn!"

. . . .

"3 500 ngàn!" Ra giá người là Lưu Triển Bằng!

Vương Bình bản còn do dự, lúc này thấy Lưu Triển Bằng dĩ nhiên gọi vào 3 500 ngàn! Trong lòng sốt ruột !

"Lưu Triển Bằng, ngươi có tiền đánh bạc, không tiền trả nợ à! Thực sự là một điểm mặt mũi cũng không muốn !"

Ai biết Lưu Triển Bằng cũng không nóng giận, chỉ là ra vẻ mặc kệ, mở miệng nói, "Ngược lại cũng là thua, đánh cược lần này nói không chắc ta còn có trở mình cơ hội! Nếu ta đánh cược tăng, coi như ngươi Vương Bình không gặp may!"

"Hừ! Ngươi muốn trở mình? Không dễ như vậy!"

Vương Bình xì cười một tiếng, hắn mới sẽ không cho hắn cơ hội trở mình! Này hàng thô biểu tượng vô cùng tốt, Thanh Hôi vỏ ngoài, biểu bì thượng tiển rất rõ ràng, mà này một đao xuống xác thực ra tái rồi, đúng là khối thật liêu!

"4 triệu!" Vương Bình xem thường nhìn Lưu Triển Bằng, muốn cùng hắn tranh? Nằm mơ đi thôi!

Vừa ra giá mấy người cũng biết Lưu Triển Bằng cùng Vương Bình trong lúc đó ân oán, cũng không mong muốn tham dự trong đó, dồn dập lui ra, chỉ còn dư lại hai người bọn họ tranh cướp!

Lưu Triển Bằng sắc mặt rất nguy, trầm ngâm một lúc, làm như tàn nhẫn rơi xuống tâm, mở miệng kêu lên, "4 200 ngàn!"

Vương Bình khinh bỉ nhìn Lưu Triển Bằng, nhếch ra một nụ cười tàn khốc, như là đậu sủng vật giống như vậy, ngả ngớn mở miệng kêu lên, "5 triệu!"

Lưu Triển Bằng bị đè nén trừng mắt Vương Bình, trong mắt bốc lửa, Vương Bình càng xem Lưu Triển Bằng tức giận càng là cảm thấy hài lòng, đáy lòng âm thầm cùng Lưu Triển Bằng cạnh tranh nhiều năm như vậy, hiện tại mới cảm thấy xả ra được một cục tức!

Cuối cùng Lưu Triển Bằng thua trận, chán chường ngồi xuống, mọi người thấy có chút không đành lòng, này Lưu Triển Bằng là không vẫy vùng nổi đến rồi!

Nhìn thấy Lưu Triển Bằng cái kia chán chường dạng, Vương Bình cười trên sự đau khổ của người khác mở miệng nói, "Chỉ cần có ta ở, ngươi đời này cũng đừng nghĩ vươn mình!"

Bước thảnh thơi tiểu bộ, hơi có chút hả hê! Lắc đến Đường Linh trước mặt, một tay vứt ra một tấm 5 triệu chi phiếu, rộng phạm nhi mười phần!

Đường Linh nhìn trước mặt chi phiếu, cũng không có nhận, cũng không nói gì, mặt không hề cảm xúc đứng ở nơi đó.

Ngay ở Vương Bình chờ thiếu kiên nhẫn thời điểm, một cái tay tiếp nhận Vương Bình chi phiếu, Vương Bình cong lên, nhìn thấy người đến, trên mặt vẻ đắc ý thu lại!

Mọi người thấy trước mắt tình cảnh này cũng là không rõ, này Lưu Triển Bằng làm sao đem chi phiếu tiếp nhận đi tới? Lại nhìn lúc này Lưu Triển Bằng, nơi nào còn có vừa chán chường vẻ!

To lớn chuyển biến, Vương Bình có chút chuyển có điều đến! Trong đầu thật giống xẹt qua cái gì, nhìn về phía Đường Linh, "Ngươi đây là ý gì?"

Đường Linh nhìn Vương Bình, đầy mặt mê hoặc, không rõ mở miệng nói, "Ngươi cho ta một tờ giấy làm cái gì?"

"Đó là chi phiếu!"

Vương Bình khóe miệng giật giật, ghét bỏ liếc mắt nhìn Đường Linh, quả nhiên! Nha đầu này cuộn phim chỉ là số may, tiểu hài tử mà thôi, liền chi phiếu đều không nhận ra!

"Lưu Triển Bằng, coi như ngươi thiếu tiền, cũng không đến nỗi cướp người ta hài tử tiền đi! Làm sao đổi nghề thành đánh cướp !" Vương Bình miệng ác độc nói.

Lưu Triển Bằng nhìn Đường Linh một chút, Đường Linh không có phản ứng, liền mở miệng đạo, "Tiền này vốn là là của ta, làm sao ngươi Vương Bình mua hàng thô không muốn trả thù lao!"

Vương Bình sững sờ, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Đường Linh, "Cái kia hàng thô không phải ngươi ?"

Đường Linh lắc đầu một cái, "Không phải a! Ta chỉ có 200 đồng tiền, mua 2 khối nguyên liệu thô, vị này thúc thúc thấy ta sẽ không giải thạch, xem ta tuổi còn nhỏ mới giúp ta!" Đường Linh chỉ chỉ một bên Lưu Triển Bằng, ánh mắt thuần thuần nói rằng.

Lưu Triển Bằng nợ tiền, Đường Linh không muốn đi qua nàng tay đến trả, bằng nàng thực lực bây giờ, nhúng tay người khác ân oán, phỏng chừng chết sẽ rất nhanh, vì lẽ đó tiền này hay là muốn do Lưu Triển Bằng "Chính mình" đến trả!

Lưu Triển Bằng nhìn vẻ mặt vô tội Đường Linh, khóe môi run lên, nha đầu này thật là có thể trang a! Hành động tuyệt đối là thực lực phái!

"Vậy ngươi vừa vì sao đồng ý chúng ta tranh giá!" Đến cùng là Lưu Triển Bằng cùng đứa nhỏ này liên hợp lại cho hắn đặt bẫy, vẫn là Lưu Triển Bằng chính mình cho hắn dưới bộ?

Đường Linh nghe xong Vương Bình hung tàn tàn nhẫn ngữ khí, vẫn chưa sợ sệt, đáy lòng xẹt qua một nụ cười lạnh lùng, một mặt đơn thuần lẩm bẩm nói, "Ta không hề nói gì a! Vật này lại không là của ta, mẹ ta đã nói không thể nói lung tung!"

Vương Bình tức giận muốn thổ huyết! Còn muốn hỏi cái gì, lại bị một bên Ngụy lão đánh gãy, "Vương Bình, ngươi làm cái gì vậy! Này đánh bạc là chính ngươi đánh cược, nha đầu từ đầu tới đuôi một câu nói cũng không nói, ngươi sao còn tìm thượng nha đầu này phiền phức !"

Đường Linh vừa lưu lại Ngụy lão, vẫn chưa nghĩ tới để Ngụy lão giúp đỡ chính mình, chỉ muốn Ngụy lão ở đây, nàng an toàn chí ít có thể bảo đảm, không nghĩ tới Ngụy lão đứng ra giúp nàng! Phải biết bọn họ những thứ này đều là người làm ăn, kiêng kỵ nhất chính là nhúng tay người khác ân oán! Trong lòng âm thầm ghi nhớ Ngụy lão "Ân tình" !

Vương Bình thấy người nói chuyện càng là vinh phúc châu báu chủ tịch, đó cũng không là hắn đắc tội nổi đại nhân vật, lập tức khom người, cười hì hì cười làm lành đạo, "Ngụy tổng nghiêm trọng , ta đây là ở tìm hiểu tình hình, có thể không có nửa điểm làm khó dễ tiểu cô nương này ý tứ a!"

Sau đó bỏ ra một mặt khó coi nụ cười đối với Đường Linh nói rằng, "Đúng không, tiểu cô nương!"

Vương Bình tâm tư chuyển động, cũng là!

Đứa nhỏ này mới bao lớn điểm, làm sao có khả năng cùng Lưu Triển Bằng đồng thời thiết kế hắn! Huống chi thần tiên cũng khó khăn đoạn ngọc, ở hàng thô thượng là động không được tay chân! Nhưng là này hàng thô mua hắn rất uất ức!

Đường Linh nhưng là chậm rì rì, hô một ngụm lớn khí, vỗ ngực một cái, nhỏ giọng nói lầm bầm, "Doạ chết ta rồi!"

Mặc dù là nhỏ giọng lầm bầm, nhưng vừa vặn để tất cả mọi người nghe được.

Vương Bình nhất thời lúng túng dị thường, như nuốt trứng gà giống như vậy, mọi người thấy Vương Bình ánh mắt càng là xem thường.

Càng có chuyện tốt người nói rằng: "Dĩ nhiên nắm hài tử tìm việc nhi, xem đem tiểu cô nương kia sợ đến, cũng không dám nói chuyện lớn tiếng !"

"Không phải là à! Vừa nãy đứa bé kia nhiều linh xảo, vào lúc này sợ đến đều không dám nói chuyện !"

"Người này thực sự là càng sống càng trở lại !"

Lưu Triển Bằng nhìn một chút "Oan ức" Đường Linh, lại nhìn một chút một mặt táo bón Vương Bình, nghe được mọi người nói nói mát, hắn suýt chút nữa không cười tràng! Từ khi hắn phá sản sau, tâm tình sẽ không có như hiện tại như vậy vui sướng quá!

Một chữ, thoải mái!

------ đề ở ngoài thoại ------

Mấy ngày nay thủ đẩy, thu gom trướng rất nhanh, cảm tạ các vị muội chỉ chống đỡ! Tam Thiếu đang nghĩ, muội chỉ lại cho điểm lực, ta đem thu gom phá ngàn làm sao?

Tam Thiếu vô liêm sỉ xuyên một câu, phá ngàn có khen thưởng không? Ha ha ~ bỏ chạy ~

Cảm tạ: pu động70, mạt mạt 520, yên lặng nhìn kỳ biến, muội chỉ môn Hoa Hoa, xuyên xuyên ~

Đề cử bạn tốt Nhược Nhược văn ( sư phụ, tường quá cao ) rất manh nha ~

Bạn tốt viện thường ( cực phẩm "Vô dụng" Âm Dương Sư )

Chương 29: Thu phục Lưu Triển Bằng

Lưu Triển Bằng trong lòng ngoại trừ vui sướng ở ngoài, đối với Đường Linh cảm giác sâu sắc tín phục, từ hắn giải thạch đến hiện tại, hắn hoàn toàn là theo : đè Đường Linh chỉ thị làm, từ thiết cái kia một đao vị trí, đến lối ra : mở miệng ra giá dẫn Vương Bình mắc câu, đến hắn lui ra tranh giá sau chán chường, lại tới nàng đem chính mình bỏ đi quan hệ với hắn, hoàn hoàn liên kết, để hắn không thể không khâm phục!

Ở trong mắt mọi người, là Vương Bình chính mình không có làm rõ hàng thô chủ nhân, mà trên thực tế chỉ có hắn biết, Đường Linh làm hết thảy đều là vì "Khanh" Vương Bình mà thôi! Mặc kệ Đường Linh mục đích là cái gì, Lưu Triển Bằng trong lòng là chấn động, là cảm động!

Tuy rằng thủ đoạn không quá hào quang, nhưng so với Vương Bình nhưng chính phái rất nhiều, hắn là ở mọi người trước mắt hãm hại ngươi Vương Bình! Đó là hắn năng lực!

Duy nhất hắn không hiểu chính là, vì sao cái kia một đao rõ ràng ra tái rồi, Đường Linh nhưng nói khẳng định đó là khối phế liệu đây?

"Lưu Triển Bằng! Ngươi dĩ nhiên khanh ta?" Vương Bình ánh mắt hung hãn trừng mắt Lưu Triển Bằng, Lưu Triển Bằng chính mình hàng thô, dĩ nhiên chính mình ra giá dẫn hắn tranh giá!

"Khanh ngươi? Lời này vì sao lại nói thế, này hàng thô nhưng là chân thật ở này bày, giới cũng là chính ngươi gọi, không ai buộc ngươi!" Lưu Triển Bằng lạnh rên một tiếng, lập tức lại cười nói, "Có điều xác thực muốn cảm tạ ngươi, ta đang lo không tiền còn ngươi, ngươi liền cho ta đưa 5 triệu!"

"Vương Bình, cái kia hàng thô ngươi đều mua, không cưỡi thạch, ở đây cãi nhau thú vị à!" Nhân xưng lão lục người vừa nãy không mua được này hàng thô, nhưng là rất muốn nhìn một chút này hàng thô đến tột cùng đây!

Vương Bình mạnh mẽ trừng Lưu Triển Bằng một chút, xoay người đối với thủ hạ hô, "Còn chưa cút quá khứ giải thạch!" Thủ hạ kia vội vàng chạy tới giải thạch !

Đường Linh chỉ là lẳng lặng đứng Ngụy lão bên cạnh, Lưu Triển Bằng từ cửa nhỏ đi ngân hàng đem cái kia 5 triệu tích trữ 3 triệu, lại mở ra 2 triệu chi phiếu, những thứ này đều là Đường Linh trước dặn dò hắn làm, khi hắn cầm 5 triệu tiến vào ngân hàng thời điểm, trong lòng đủ mùi vị lẫn lộn, Đường Linh chỉ gặp qua hắn hai mặt, không chỉ giúp hắn trả nợ báo thù, bây giờ còn như vậy tín nhiệm đem này khoản tiền kếch sù giao do hắn xử lý!

Lưu Triển Bằng trở lại đánh bạc cửa hàng, đem cái kia 2 triệu chi phiếu súy cho Vương Bình, từ Vương Bình nơi đó bắt được giấy nợ, trong nháy mắt đó, nước mắt của hắn suýt chút nữa không chảy ra!

Hắn món nợ rốt cục trả hết nợ ! Uất ức lâu như vậy, ngày hôm nay rốt cục nhìn thấy hi vọng !

Làm Vương Bình thủ hạ, đem cái kia hàng thô toàn bộ mở ra sau khi, phát hiện dĩ nhiên chỉnh khối nguyên liệu thô, chỉ có cái kia mặt cắt mỏng manh một mảnh! Cái kia một mảnh có thể làm cái gì? Cái gì đều làm không được!

Vừa không mua được này hàng thô người đều âm thầm thư một cái, cũng còn tốt bọn họ không mua được, không phải vậy bồi đều bồi chết rồi!

Vương Bình tại chỗ liền hôn mê bất tỉnh, hắn bỏ ra năm triệu, cũng chỉ mua một tảng đá mà thôi!

Ở "Vạn nguyên hộ" đều là người giàu có niên đại, năm triệu giá trị có thể tưởng tượng được!

Vương Bình thủ hạ bận bịu xoay quanh, Đường Linh theo Ngụy lão cùng Lưu Triển Bằng rời đi đánh bạc cửa hàng!

Ngụy lão trước khi đi có thâm ý khác nhìn một chút Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng, sau đó cười to nói một câu "Hậu sinh khả úy" !

"Đường tiểu thư, ngươi là làm sao mà biết cái kia hàng thô bên trong là không ?" Đường Linh lúc đó để hắn xem cái kia hàng thô thì, liền hắn đều cho rằng đó là khối thật liêu, mà Đường Linh để hắn đem này hàng thô làm bán đánh cược hàng thô, trong lòng hắn là vô cùng không rõ!

Đường Linh chỉ là cười cười, theo miệng phun ra hai chữ, "Đoán!"

Không sai! Nàng xác thực là đoán!

Nàng nhìn thấy cái kia hàng thô thì liền cảm thấy được kỳ quái, chỉnh khối nguyên liệu thô chỉ có cái kia mỏng manh một cái có sương mù, những nơi khác một tia sương mù không mang theo, nàng đoán này hàng thô hẳn là khối lừa người thật liêu!

Lưu Triển Bằng không một chút nào tin, nếu không là nàng có thể xác định cái kia hàng thô là khối phế liệu, lại sao bố trí một loạt âm mưu đây! Nhìn Đường Linh ánh mắt có thêm một tia kính nể!

Hướng về Trân Bảo Trai đi trên đường, Lưu Triển Bằng hỏi Đường Linh vì sao không trực tiếp cho Vương Bình 2 triệu, ngược lại là dùng phương pháp này!

Đường Linh nhàn nhạt một câu "Ta xưa nay không hoa uổng tiền!" Để Lưu Triển Bằng trố mắt ngoác mồm, vì không hoa uổng tiền, này Vương Bình không những chưa lấy được tiền, ngược lại là lại đưa Đường Linh 3 triệu!

Tâm kế của nàng mưu lược, tính cách của nàng khí chất, nàng dày rộng tín nhiệm đều sâu sắc chấn động Lưu Triển Bằng!

Nhìn Đường Linh bóng dáng bé nhỏ, trong lòng vô cùng kiên định, từ hôm nay trở đi, hắn Lưu Triển Bằng hãy cùng Đường Linh !

Trở lại Trân Bảo Trai Lưu Triển Bằng, chưa kịp Đường Linh nói chuyện, liền mở miệng cho thấy muốn tuỳ tùng Đường Linh! Nếu như mấy ngày trước hắn còn không rõ ràng lắm Đường Linh muốn cái gì, như vậy trải qua ngày hôm nay đánh bạc, hắn dĩ nhiên sáng tỏ, cô bé này là muốn đặt chân châu báu Ngọc Thạch ngành nghề !

Hắn từ đáy lòng tín phục Đường Linh, cô bé này còn nhỏ tuổi liền có khả năng như thế, ngày sau tất nhiên sẽ rực rỡ hào quang! Theo nàng, chuẩn không sai!

Đường Linh uống một hớp trước mặt Lưu Triển Bằng pha trà, lạnh nhạt nói, "Lưu thúc, nếu ngài nguyện theo ta, vậy ta liền sẽ không bạc đãi ngài, bất luận này Trân Bảo Trai ngày sau phát triển làm sao, ngài đều chiếm này Trân Bảo Trai mười phần trăm cổ phần, này Trân Bảo Trai còn do ngài đứng ra quản lý, đối ngoại ngài vẫn là này Trân Bảo Trai chủ nhân! Có điều trong mắt ta không cho phép hạt cát, ngài như thành tâm đợi ta, vậy ta định hứa một mình ngươi cẩm tú tiền đồ!"

Đường Linh nhìn thẳng Lưu Triển Bằng hai con mắt, thành khẩn nói rằng, mặt sau không có nói ra, Lưu Triển Bằng là một người thông minh, tự nhiên biết rõ Đường Linh ý tứ!

Lưu Triển Bằng trầm ngâm một lúc, ngẩng đầu lên, trong mắt gợn sóng dị thường, mở miệng nói, "Đường tiểu thư , ta nghĩ biết vì sao tuyển ta?"

Đường Linh bình tĩnh nhìn Lưu Triển Bằng, "Nhân phẩm của ngươi cùng năng lực của ngươi!"

Lưu Triển Bằng trong mắt cảm xúc mãnh liệt phun trào, "Được! Tất cả nghe theo Đường tiểu thư dặn dò!"

Còn có cái gì so với tán thành năng lực của hắn, tin tưởng nhân phẩm của hắn càng có sức thuyết phục đây! Huống chi hắn đã quyết định theo Đường Linh làm một phen sự nghiệp!

Đường Linh thấy hắn như thế, cười gật gù, "Lưu thúc, này Trân Bảo Trai tên ta cũng không muốn cải, có điều liền hiện đến đây nói, Trân Bảo Trai lấy châu báu Ngọc Thạch làm chủ , còn đồ cổ, " Đường Linh trầm ngâm một tiếng, "Đồ cổ ngài cũng trước tiên quan tâm , ngày sau có cơ hội, này cổ ngoạn giới chúng ta cũng phải đặt chân!"

Lưu Triển Bằng có chút kích động, không nghĩ tới Đường Linh còn bảo lưu Trân Bảo Trai tên! Trân Bảo Trai là hắn một tay kiến tạo, có đặc thù cảm tình!

Lưu Triển Bằng dùng sức nhi gật gù, "Đồ cổ Ngọc Thạch ngành nghề ta đều sẽ nhìn chằm chằm, này Trân Bảo Trai Đường tiểu thư yên tâm giao cho ta quản lý, có điều bây giờ Trân Bảo Trai đã trống rỗng rồi, nguồn cung cấp ta có thể liên lạc với, chỉ là này tài chính khởi động sợ là nếu không thiếu!" Lưu Triển Bằng sắc mặt có chút quẫn bách, to lớn Trân Bảo Trai bị hắn bán thành tiền sạch sành sanh!

Đường Linh chỉ liếc mắt nhìn Lưu Triển Bằng, không hổ là hành nghề châu báu Ngọc Thạch nhiều năm người, đã nghĩ đến nguồn cung cấp cùng tài chính vấn đề ! Công tác đại vào cảm rất mạnh! Đường Linh tin tưởng chỉ cần cho hắn cơ hội, hắn sẽ làm rất tốt!

Đường Linh đem Lưu Triển Bằng cho nàng tấm kia còn có 3 triệu thẻ bỏ lên trên bàn, "Này 3 triệu ngài trước tiên cầm làm tài chính khởi động, đem Trân Bảo Trai sửa chữa, châu báu nguồn cung cấp ngài nhìn làm , còn Ngọc Thạch phương diện, nếu là còn có đánh bạc tương quan tin tức ngài thông báo ta, chúng ta đi thử vận may!"

Vốn là Lưu Triển Bằng ý tứ là năm trước một lần nữa khai trương, năm trước châu báu Ngọc Thạch là tiêu thụ mùa thịnh vượng! Đường Linh không có đồng ý, hiện tại cách tết đến không tới một tháng, thời gian vội vàng, huống hồ nàng còn muốn đến trường, tuy rằng mọi chuyện không cần kinh nàng tay, nhưng cũng xác thực không tiện lắm, huống chi Đường Linh vẫn cho rằng đồ tốt cũng không lo bán, nàng này Trân Bảo Trai bước vào Châu Bảo Hành nghiệp thì, nhất định phải lớn tiếng doạ người!

Cuối cùng Đường Linh quyết định ở năm sau tìm ngày tháng tốt trọng tân khai trương, Lưu Triển Bằng tuy rằng cảm thấy thời cơ không lý tưởng, nhưng cũng không có phản đối! Không tới một tháng khai trương, xác thực rất khó!

Kỳ thực Đường Linh chậm lại khai trương thời gian, là nghĩ hay là ở đoạn này trong lúc còn có thể tham gia nữa đánh bạc! Trân Bảo Trai khai trương cần phải có cái mánh lới! Nàng tin tưởng chỉ cần có đánh bạc đại hội, nàng mánh lới liền có chỗ dựa rồi!

Cùng Lưu Triển Bằng đàm luận một chút sau này Trân Bảo Trai phương hướng phát triển, nhân viên thuê tương quan công việc, dặn hắn một ít chú ý sự hạng, mà Lưu Triển Bằng luôn có thể ở Đường Linh ý kiến bên trong phát hiện tân ý nghĩ! Điểm ấy để Đường Linh rất vui mừng, này Trân Bảo Trai giao do Lưu Triển Bằng quản lý, nàng sẽ tiết kiệm không ít tâm tư!

Lại hàn huyên một lúc, Đường Linh thấy sắc trời không còn sớm, liền đứng dậy rời đi .

Đường Linh sau khi rời đi, Lưu Triển Bằng nhìn to lớn Trân Bảo Trai, cảm xúc dâng trào, loại kia làm nóng người muốn xông ra một phen sự nghiệp đấu tâm một lần nữa dấy lên!

Hắn tin chắc, Trân Bảo Trai lần thứ hai quật khởi chắc chắn cho châu báu nghiệp mang đến một trường phong ba!

------ đề ở ngoài thoại ------

Thân ái nhỏ môn, Quỷ nhãn thương nữ thu gom phá ngàn  ~ tất cả đều là các vị đáng yêu nhỏ muội chỉ môn công lao! Tam Thiếu ở đây cảm ơn ! Muội chỉ môn ~ chúc mừng đi!

Cảm tạ: Con cọp 1166, hồ ngọc nhan, abous Hoa Hoa, pu động70, 92595949829 đánh giá phiếu phiếu ~ muội chỉ môn quá ra sức , hùng ôm một!

Đề cử bạn tốt viện thường tân làm ( cực phẩm "Vô dụng" Âm Dương Sư ), một bộ đẹp đẽ huyền huyễn văn, yêu thích thân đi xem xem ~

Chương 30: Thâu tiền sự kiện

Đạp xe về đến nhà dưới lầu, đem xe đạp đình đến gara, giơ tay xem biểu đã 4 điểm , không nghĩ tới đã muộn như vậy!

Đường Linh để cho tiện, chính mình phối trong nhà chìa khóa cửa, đi tới lầu bảy, chưa kịp Đường Linh vào nhà, liền nghe đến trong phòng có người ở cãi vã, vội vã từ trong túi áo móc ra chìa khoá, xuyên đến lỗ chìa khóa bên trong, xoay một cái mở cửa ra!

Đẩy cửa mà vào, còn chưa thấy người, liền nghe được trong phòng có nữ nhân tiếng cãi vã!

"Trương hoa, ngươi nói lời này là có ý gì! Đừng chuyện gì đều tới nhà ta nha đầu trên người lại!" Đường Linh nghe được, nói chuyện chính là nàng thím ba —— tề quế chi!

Tề quế chi không phải là cái người hiền lành, lúc trước cùng Đường Linh tam thúc Đường Quốc hoa ở kỳ bài xã quen biết, hai người đều tốt đánh cược, hoả tốc thân mật trụ ở cùng nhau, này tề quế chi càng là chưa kết hôn trước tiên mang thai, mà này Đường Quốc hoa từ trước đến giờ là du thủ du thực, hơn 20 tuổi vẫn để cho cha mẹ nuôi, không có công tác không có nhà, cha mẹ quyết định để Đường Quốc hoa hai người sau khi kết hôn cùng bọn họ ở cùng nhau, có thể cái kia tề quế chi chết cũng không chịu, nhất định phải hai người đan trụ, không phải vậy liền đem trong bụng hài tử xoá sạch!

Lão thái thái Lý Hồng cầm vừa nghe liền vội , nàng trong ngày thường hiểu rõ nhất chính là cái này tiểu nhi tử, bây giờ tiểu nhi tử có sau , làm sao có thể đem hài tử xoá sạch đây! Liền nàng liền ở chính mình con lớn nhất, Đường Linh trước mặt phụ thân mỗi ngày khóc nháo! Đường Quốc bân thực sự không đành lòng mẫu thân như thế, liền đồng ý đem phòng của hắn cho Tam đệ vợ chồng trụ, mà hắn thì lại cùng cha mẹ cùng ở, ở tề quế chi sau khi vào cửa, trương hoa còn chưa vào cửa, những thứ này đều là trương hoa sau khi vào cửa nghe tiểu cô tử Đường tử kỳ nói!

Đừng xem Lý Hồng cầm trong ngày thường đối với trương hoa nghiêm khắc vô cùng, có thể đối mặt này tiểu con dâu tề quế chi nhưng là mọi cách hiền lành, tề quế chi ở mảnh này trong tiểu khu đều là danh nhân! Quấy nhiễu, mạnh mẽ tàn nhẫn!

Liền ngay cả thân là bà bà Lý Hồng cầm đều bị tề quế chi chỉ vào mũi mắng quá! Một mực Lý Hồng cầm xếp hợp lý quế chi còn không còn cách nào khác, coi như bị mắng cũng toàn làm không chuyện này! Ở bên ngoài một bên đem tề quế chi khoa long trời lở đất, kỳ thực những này hàng xóm đều biết Lý Hồng cầm là sợ tề quế chi!

Có mấy người trời sinh chính là tiện da, mắng nàng sai khiến nàng, nàng không dám trêu; mọi cách hiếu thuận nàng, nàng nhưng khắp nơi làm khó dễ làm khó dễ! Mà Lý Hồng cầm chính là cái kia chỉ biết bắt nạt kẻ yếu chủ!

Trương hoa sắc mặt cũng có chút không được, gần đây nàng thấy Đường Linh trường nhanh, quần áo có chút không vừa vặn , tan tầm về đến nhà phiên đặt ở ngăn tủ bên trên tiền, lại phát hiện tiền không rồi! Nàng rõ ràng nhớ tới nơi này có 400 đồng tiền, làm sao đột nhiên không có ! Cẩn thận tìm kiếm nhiều lần, chỗ khác cũng đi tìm , chính là không có!

Nàng chỉ là đi bà bà trong phòng hỏi một chút ai ngày hôm nay tiến vào phòng của nàng, kết quả bị đến xuyến môn tề quế chi nghe được, lập tức trở mặt cùng trương hoa sảo lên! Bên cạnh tề quế chi một đôi sinh đôi con gái tọa ở một bên không nói gì!

Liền thì có Đường Linh đi vào nhìn thấy một màn!

"Nàng thím ba, ta cũng không nói là nhà ngươi hài tử cầm tiền, ta chỉ là hỏi mẹ ai tiến vào ta cái kia gian nhà!" Trương hoa bản tính thiện lương, không muốn cùng người cãi vã!

Tề quế chi hai tay chống nạnh, thử một cái bởi vì quanh năm hút thuốc mà ố vàng nha, thân cổ họng lớn tiếng nói, "Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi cái kia kế vặt! Ta Kim Phượng hỉ phượng mới không tiến vào ngươi cái kia ốc, nói không chắc là nhà ngươi Đường lão tam tay chân không sạch sẽ, làm cái kia chuyện thất đức, đừng hướng về nhà ta người thích trẻ con thượng chụp thỉ chậu!"

"Chính là, lão đại tức phụ, việc này ngươi làm quá thiếu đạo đức ! Làm sao có thể hướng về ta hai tôn nữ trên người giội nước bẩn! Đứa nhỏ này còn nhỏ tuổi, cũng không thể gọi ngươi phá huỷ danh tiếng!" Lão thái thái Lý Hồng cầm bĩu môi một cái, con mắt nhìn trương hoa lật qua lật lại, một bộ ghét bỏ dáng dấp!

Lý Hồng cầm nghe không quen người khác nói Kim Phượng hỉ phượng, cái kia hai hài tử từ nhỏ Lý Hồng cầm liền cho mang theo bên người, yêu chuộng khẩn! Cho tới Đường Linh nha đầu kia, nàng chính là thấy ngứa mắt!

Trương hoa tức giận mặt đều trắng! Nàng chỉ hỏi một câu thoại, liền bị các nàng hai người bố trí thành ra sao ! Đến thăm cái kia sinh đôi danh tiếng, cái kia con gái nàng danh tiếng là có thể tùy tiện phá huỷ?

"Mẹ! Ngài làm sao có thể nói như vậy thoại! Ta liền hỏi một câu, từ đầu tới đuôi ta đều không nói là hai người bọn họ cầm tiền!"

Trương hoa mặc dù là công nhân, thế nhưng giáo dưỡng rất tốt, xưa nay sẽ không mắng người, càng sẽ không cùng người cãi nhau! Trong lòng tức giận oan ức, ngoài miệng nói ra nhưng không có nửa phần khí thế!

"Ta nói như thế nào ! Có ngươi như thế cùng bà bà nói chuyện à! Các ngươi lão Trương gia có không có gia giáo , vu hại xong nhân gia hài tử, hiện tại còn muốn vu hại ta lão thái thái này à!" Lý Hồng cầm đối phó trương hoa xưa nay đều là không giảng đạo lý, giảng ngụy biện!

"Các ngươi. . ." Trương hoa tức giận vành mắt đều đỏ, không biết nên nói cái gì!

"Hừ! Trương hoa ngươi TM đừng cho thể diện mà không cần! Hôm nay cái nếu như người khác dám nói nhà ta hài tử, ta sáng sớm đi quất nàng !" Thử một cái răng vàng, con ngươi trợn lên tròn xoe, thao một cái bĩ thoại!

Lão thái thái Lý Hồng cầm lén lút ngắm tề quế chi một chút, sau đó lại đầy mặt xem thường nhìn một bên thần sắc kích động trương hoa!

Sinh đôi tỷ muội tọa ở một bên, có chút dương dương tự đắc nhìn mẫu thân tề quế chi, nhìn thấy Đường Linh bóng người thì, càng là khiêu khích dùng con mắt hoành Đường Linh một chút!

"Cho mặt?"

Đường Linh bước vào trong nhà, tiện tay cài cửa lại, chậm rãi đi tới mẫu thân trương hoa bên người, trong mắt xẹt qua một tia tàn nhẫn, trên mặt nhưng mang theo nụ cười nhàn nhạt, rõ ràng là trương hài tử mặt, nhưng làm cho người ta một loại áp bức cảm giác!

"Thím ba tử mặt nhưng là quá nhiều!" Âm thanh mang theo một tia âm trầm, mẫu thân ở cái này gia được oán khí đủ hơn nhiều, chấm dứt ở đây đi!

Vừa Đường Linh khí thế vẫn đúng là đem nàng đè ép , tỉnh táo lại, tề quế chi nhìn Đường Linh, có điều một chất phác nhãi con thôi, "Ngươi một thằng nhãi con té sang một bên!"

Đường Linh khóe miệng vi câu, nhìn chằm chằm tề quế chi hai con mắt một vệt hàn khí bên ngoài, thông qua bắn thẳng đến tiến vào tề quế chi trong đầu, "Ngươi sinh mới gọi nhãi con, mà ta nhưng là cá nhân! Này rồng sinh rồng phượng sinh phượng, thím ba tử đừng làm lăn lộn!"

Cẩu sinh mới gọi nhãi con! Đây là đang biến tướng mắng nàng là cẩu!

Tề quế chi suy nghĩ chuyển cũng nhanh, nghe ra Đường Linh đây là đang mắng nàng! Hỏa khí vừa lên đến, vén tay áo lên đã nghĩ tiến lên thu thập Đường Linh! Như nàng loại kia cả ngày ở trong xã hội lêu lổng người, động lên tay đến có thể không hàm hồ!

"MD! Ngày hôm nay ta không giáo huấn ngươi, ta không tính tề!"

------ đề ở ngoài thoại ------

Gia gia có nỗi khó xử riêng, mỗi gia đều sẽ xuất hiện một ít kỳ hoa nhân vật, kẻ ác tự có kẻ ác trị, ngày mai chúng ta Đường Đường cũng quá quá "Kẻ ác" ẩn!

ps: Thủ đẩy thời điểm đối với Văn Văn là có khảo sát, yêu thích Quỷ nhãn thương nữ muội chỉ môn, thủ hạ không cần lưu tình, thu gom đi! Coi như chống đỡ Tam Thiếu !

Lại nói lập tức sẽ thi đại học , Tam Thiếu ở đây vì là các vị thi đại học muội chỉ môn cầu khẩn rồi ~ thi đại học muội chỉ môn, thi xong các ngươi liền giải phóng ! Đến thời điểm trở lại truy văn đi!

Chương 31: Hỗn chiến!

Trương hoa thấy tề quế chi muốn động thủ, vội vã muốn đem Đường Linh kéo ra phía sau, lại không nghĩ rằng Đường Linh chỉ là nhẹ nhàng đem trương hoa bát qua một bên, chính diện đối với nổi lên tề quế chi!

Tề quế chi đưa tay liền muốn trảo Đường Linh tóc, nữ nhân đánh nhau đều là yêu ra ám chiêu!

Đường Linh trong lòng lạnh rên một tiếng, tay phải nhanh chóng hướng lên trên một trảo, bài tề quế chi ngón giữa, mạnh mẽ hướng lên trên một bài, chân trái tinh chuẩn hướng về tề quế chi đầu gối dưới huyệt vị một đạp, tề quế chi tại chỗ liền quỳ đến trên đất, tay dùng sức nhi trở về duệ, tiếc rằng quỳ tư thế làm cho nàng không lấy sức nổi nhi, chỉ được gào gào kêu đau! Dáng vẻ vô cùng chật vật!

Sinh đôi tỷ muội vừa còn ngồi xem trò vui, vốn tưởng rằng sẽ thấy Đường Linh bị các nàng mẫu thân thu thập một trận, kết quả chỉ chớp mắt mẫu thân tề quế chi nhưng ngã quỵ ở mặt đất, trong miệng lung tung ồn ào, làm cho các nàng hỗ trợ!

Hai tỷ muội nghe xong vội vã tiến lên, này hai tỷ muội so với Đường Linh đại 3 tuổi, thế nhưng phát dục giống như vậy, cái đầu cùng Đường Linh gần như!

Mẫu thân trương hoa phản ứng lại muốn ngăn hai tỷ muội, phải biết này hai tỷ muội tuy rằng gầy yếu, nhưng ở bên ngoài cũng là thường gây sự đánh nhau chủ, trương hoa chỉ lo con gái bị các nàng tổn thương!

Mà lão thái thái sợ trương hoa tổn thương hai tỷ muội, lại ngăn cản trương hoa, hai tỷ muội cái đầu không cao, từ trương hoa trước người chui ra, hướng về Đường Linh xông lên liền muốn động thủ! Tình cảnh vô cùng hỗn loạn!

Đường Linh một cái tay bài tề quế chi ngón giữa, xem thường liếc mắt nhìn hai người, giơ chân lên chiếu hai người cái bụng, ầm ầm hai chân, đem hai người đạp qua một bên, nằm trên đất bò không đứng lên!

Tề quế chi thấy mình hài tử bị đạp, bất chấp muốn dùng lĩnh một cái tay bấm Đường Linh cái cổ, Đường Linh cười lạnh một tiếng, tay phải dùng sức, lập tức đau tề quế chi oa oa kêu loạn, tay trái bấm lên tề quế chi cái cổ, hơi một khiến lực, tề quế chi liền có chút không thở nổi, trừng hai mắt không thể tin tưởng nhìn vẻ mặt cười nhạt Đường Linh!

"Ngươi. . . Thả. . . Thả ra ta!" Tề quế chi ánh mắt hung tợn nhìn chằm chằm Đường Linh, nếu để cho nàng đứng lên đến, không phải bới nàng một bộ da không thể!

Đường Linh không những không có buông tay, trên tay bỏ thêm chút khí lực, tề quế chi khó thở, Đường Linh không ngừng căng lại tay để tề quế chi trong mắt lộ ra một tia sợ hãi!

Đường Linh tiến đến tề quế chi bên tai, thanh âm trầm thấp phảng phất U Linh giống như vậy, "Nếu là ngươi vẫn là yêu thích gây phiền phức, ta không ngại tiễn ngươi một đoạn đường!"

Tề quế chi chỉ cảm thấy bên tai một trận âm phong thổi qua, trong đầu một giật mình, trên người nhất thời sinh rất nhiều nổi da gà, Đường Linh trên tay dùng sức lực, khiến nàng không có chút nào hoài nghi Đường Linh thật sự sẽ bóp chết nàng!

Thoáng rời đi tề quế chi bên tai, nhẹ nhàng mở miệng nói, "Đem ngươi ngày hôm nay thâu tiền giao ra đây, ta tha cho ngươi một cái mạng!"

Mọi người sớm đã bị Đường Linh này vừa bấm một đạp dọa sợ , không nghĩ tới trong ngày thường chất phác Đường Linh dĩ nhiên ra tay như thế tàn nhẫn!

Lão thái thái Lý Hồng cầm liếc Đường Linh ánh mắt đều có chút ý sợ hãi, nàng tiểu nhi kia người vợ nhiều lắm chính là ngoài miệng hùng hùng hổ hổ, đối với nàng cũng không dám động thủ, không nghĩ tới nàng luôn luôn không lọt nổi mắt xanh Đường Linh, dĩ nhiên đưa nàng cái kia mạnh mẽ tiểu con dâu đánh!

Trương hoa nỗi lòng phức tạp, vừa cảm giác hả giận, lại sợ này tề quế chi ngày sau trả thù, nàng đúng là không liên quan, chỉ sợ nữ nhi mình được oan ức!

Tay đau đau chân cái cổ đau tề quế chi nghe được Đường Linh, có chút chột dạ nuốt một ngụm nước bọt, Đường Linh thủ hạ một dùng sức nhi, sốt ruột hướng về phía sinh đôi kêu lên, "Đường hỉ phượng, còn không mau mau lấy tiền ra!"

Bị đạp ngã xuống đất Đường hỉ phượng mắt choáng váng, như quái đản như thế nhìn Đường Linh, nàng này tiểu muội lúc nào lợi hại như vậy! Không để ý tới suy nghĩ nhiều, nhẫn nhịn đau liền vội vàng đem hài cởi ra, từ hài lót đáy dưới lao lực móc ra 4 tấm bách nguyên đại sao, cẩn thận từng li từng tí một nhìn Đường Linh, đem tiền ném tới một bên trên khay trà, chỉ lo Đường Linh lại đây lại đạp nàng mấy đá!

Đường Linh cái kia hai chân đạp rất có chừng mực, làm cho các nàng đau dữ dội, nhưng sẽ không thương tổn đến nội tạng, nhiều lắm là thịt đau mà thôi!

Lý Hồng cầm nhìn trên khay trà  400 đồng tiền, trong lòng kinh ngạc không thôi! Tiền này dĩ nhiên thực sự là này hai hài tử thâu!

Trương hoa nhìn cái kia 400 đồng tiền, vành mắt đỏ một chút, có loại trầm oan đến tuyết cảm giác!

Đường Linh lạnh lùng liếc mắt nhìn Lý Hồng cầm, trong thanh âm mang theo cảm giác mát mẻ, "Thật đúng là bà nội dạy dỗ đến đúng lúc hài tử!"

Lý Hồng cầm nghe được, hết sức khó xử, mặt ức đến đỏ chót, này thật đúng là ngay mặt đánh mặt mũi của nàng! Này hai hài tử nàng từ nhỏ mang tới lớn, lại không nghĩ rằng làm loại này tay chân không sạch sẽ sự, còn bị Đường Linh bắt được cái hiện hình!

Đường Linh súy lỏng tay ra tề quế chi, khóe miệng ôm lấy một vệt nụ cười nhạt nhòa, trong miệng phun ra một câu, "Cút!"

Tề quế chi ngón giữa đau dữ dội, đầu gối phỏng chừng cũng là xanh tím một mảnh, trong lòng không cam lòng, nhưng cũng biết hiện tại kiếm không tới tiện nghi, run run rẩy rẩy đứng lên đến, lôi kéo hai tỷ muội rời đi Đường Linh gia!

Hừ! Hôm nay coi như nàng tề quế chi bị thiệt thòi, hôm nào nhất định tìm trở về!

Đường Linh không hề liếc mắt nhìn tề quế chi một chút, phải biết Đường Linh đại học thì bởi vì từng đụng phải sắc lang, sau khi liền chuyên môn tìm người học được võ thuật, nàng không học cái gì Taekwondo, những thứ đó chưa dùng tới thực nơi, trái lại chuyên môn học một ít cùng người trong thực chiến có thể xuất kỳ bất ý xảo quyệt xảo chiêu!

Nàng ở học võ phương diện rất có thiên phú, chỉ là lúc đó tuổi quá lớn, học chậm chút, thế nhưng dùng tới đối phó một tề quế chi thừa sức!

Huống chi Tiểu Bạch hòa vào sau khi, thân thể của nàng tình hình đạt đến trạng thái cao nhất, khí lực tuy rằng không đủ, nhưng thân thể lại hết sức linh xảo, trước đây học những kia chiêu số, vận dụng lên thuận buồm xuôi gió!

Tề quế chi đi rồi, trương hoa mới thở phào nhẹ nhõm, Đường Linh thấy mẫu thân như thế, trong lòng tràn đầy đau lòng! Nàng còn nhớ một đời trước, mẫu thân cũng không có tìm được cái kia 400 đồng tiền, bà nội càng là thêm mắm dặm muối cùng phụ thân cáo trạng, phụ thân và mẫu thân đại ầm ĩ một trận, cái kia sinh đôi thâu chuyện tiền bạc, là lần thứ hai thâu tiền thời điểm bị gia gia nhìn thấy, mới ép hỏi ra đến!

Đường Linh tiến lên ôm lấy mẫu thân, nhẹ nhàng vỗ vỗ mẫu thân phía sau lưng, trong lòng chua xót nhẹ giọng nói, "Mẹ, đừng lo lắng, đều qua ! Sau đó ai cũng không thể bắt nạt ngài!"

Trương hoa nước mắt xoạt liền rơi xuống , nhìn an ủi con gái của chính mình, nàng cảm thấy rất có lỗi con gái, con gái vẫn như thế tiểu, chính là cần nàng bảo vệ thời điểm, lại không nghĩ rằng ngược lại là con gái bảo vệ nàng!

Nhìn trong lồng ngực kiều tiểu con gái, trương hoa trong lòng an ủi sau khi, âm thầm hạ quyết tâm, nàng nhất định phải trở nên mạnh mẽ, bảo vệ con gái của nàng!

Đường Linh ổn định mẫu thân trương hoa tâm tình, mới nghiêng đầu lạnh lùng liếc Lý Hồng cầm một chút, Lý Hồng cầm thân thể không cảm thấy về phía sau hơi co lại, Đường Linh thấy không nói gì, chỉ là lôi kéo mẫu thân trở về nhà !

Thấy Đường Linh rời đi , Lý Hồng cầm thở phào nhẹ nhõm, trên mặt ngượng ngùng! Mà hôm nay càng là phá thiên hoang không có kéo nhi tử trở về nhà "Tán gẫu" ! Đường Linh cũng vui vẻ đến như vậy!

------ đề ở ngoài thoại ------

Muội chỉ môn, hả giận không? Chưa hết giận, phía sau tiếp theo ngược! Có chủ ý gì tốt muội chỉ nhắn lại, Tam Thiếu tham khảo ~

Dưới chương còn ngược, đoán xem ngược ai?

Chương 32: Trường học hắc mã

Sáng sớm ngày thứ hai Đường Linh liền tới đến trường học, nàng là trường học thể dục đội, vì lẽ đó mỗi ngày đều muốn rất sớm đi tới trường học luyện tập!

Vốn là Đường Linh dự định lui ra thể dục đội, thế nhưng trải qua chuyện ngày hôm qua, nàng cảm giác mình tất yếu rèn luyện thật thể chất, đánh thật căn cơ, đem trước đây học những kia võ thuật mau chóng hiểu biết lên! Hay là nàng nên lại tìm người hảo hảo học một ít!

Đường Linh đến tương đối sớm, trong sân trường vẫn chưa có người nào, đem túi sách phóng tới thể dục tổ trong phòng làm việc, đi tới thao trường bắt đầu làm một ít đơn giản kéo thân vận động.

Hồi tưởng võ thuật chiêu số, ở thao trường bên trong góc rèn luyện , nàng hiện tại tố chất thân thể rất tốt, trước học được đồ vật luyện nữa lên, có vẻ càng thuận lợi !

Chờ Đường Linh rèn luyện gần như thời điểm, lục tục bắt đầu có thể dục đội đội viên đến huấn luyện ! Đường Linh lại cùng đội viên rèn luyện một vòng, thu thập một hồi liền trở về phòng học , có điều nàng có chút tiếc nuối, bởi vì vừa nghe nói, Cử Giai Hoa chuyển giáo !

Ngẫm lại Cử Giai Hoa, thật giống lần kia chạy cự li dài sau cuộc tranh tài sẽ không có lại từng thấy, Cử Giai Hoa Đại Đường linh hai giới, năm nay thượng năm lớp năm, không nghĩ tới hắn dĩ nhiên vô thanh vô tức chuyển giáo !

Trong lòng có chút đáng tiếc, Đường Linh sau khi sống lại, cái thứ nhất nhìn thấy chính là cái kia đầu đầy mồ hôi, thở hồng hộc kéo nàng một trận mãnh chạy Cử Giai Hoa, dĩ nhiên chỉ thấy cái kia một mặt hắn liền rời đi , thế sự cũng thật là khó lường!

Trên thao trường, bọn học sinh thoả thích chơi đùa , trường học phát thanh bên trong chính bày đặt trường học ca khúc, mỗi khi tan học thời điểm, trên thao trường đều là như vậy tràn ngập sức sống!

Phòng giáo sư làm việc

"Kim lão sư! Ngươi đi theo ta một hồi!" Lớp chủ nhiệm từ bên ngoài đi vào, gọi thượng kim minh lão sư, xoay người hướng về phòng hiệu trưởng đi đến!

Kim lão sư đầu óc mơ hồ, để cây viết trong tay xuống, ở các vị lão sư chú ý bên trong, đứng dậy cản đi theo sát tới!

Đang đang đang!

"Đi vào!"

Lớp chủ nhiệm nhẹ nhàng đẩy cửa ra, tay đem ở môn đem thượng, cười híp mắt nói rằng, "Hiệu trưởng, ta mang tam ban chủ nhiệm lớp Kim lão sư lại đây !"

Hiệu trưởng là cái tuổi chừng 40 khoảng chừng : trái phải người đàn ông trung niên, vóc người vừa phải, tóc có chút ít, mang sợi vàng khuông kính mắt, mặc đồ Tây, giày da sát bóng lưỡng!

Nhìn thấy là lớp chủ nhiệm, mở miệng cười đạo, "Vào đi!"

Lớp chủ nhiệm trước tiên bước vào phòng hiệu trưởng, Kim lão sư đi theo phía sau hắn, phải biết như nàng như vậy lão sư, trong ngày thường là căn bản không thấy được hiệu trưởng!

Hiệu trưởng mở miệng để bọn họ ngồi xuống, kim minh lão sư có chút nghiêm túc lại câu nệ ngồi xong, trong lòng tính toán hiệu trưởng vì sao phải thấy nàng?

Hiệu trưởng cười cười mở miệng hỏi, "Kim lão sư, ngươi đến trường học mấy năm ?"

Kim lão sư sững sờ, hiệu trưởng hỏi này làm cái gì?

"Trần hiệu trưởng, ta đến trường học dạy học đã 5 năm!"

Hiệu trưởng điểm điểm, "Ân, ngươi lần này mang lớp, mầm rất tốt! Ngươi có thể chiếm được nhiều bận tâm, tranh thủ vì là trường học làm vẻ vang a!"

"Là là!" Kim lão sư liền vội vàng gật đầu, nàng mang trong lớp, Tô Cảnh cùng Tư Đồ huynh đệ thành tích đều tốt vô cùng, nàng đây là biết đến!

"Kim lão sư, các ngươi ban có phải là có cái gọi Đường Linh học sinh? Người học sinh này thành tích làm sao?" Trường học đặc biệt học sinh ưu tú, hiệu trưởng đều có biết một, hai, chỉ là này Đường Linh hắn một chút ấn tượng đều không có!

Kim lão sư vừa nghe hiệu trưởng hỏi chính là Đường Linh, còn hỏi thành tích của nàng! Trong lòng có chút không chắc chắn, hiệu trưởng làm sao sẽ biết Đường Linh? Lẽ nào là toán học thi đua sự?

Đường Linh đưa nàng một cái xe đạp, mà nàng cho Đường Linh một tiêu chuẩn, lẽ nào là nàng ở toán học thi đua bên trong thành tích quá kém, gây nên hiệu trưởng chú ý?

Trên mặt không có biểu lộ, nhưng trong lòng đã sớm mở ra oa! Nên nói như thế nào đây!

"Kim lão sư! Hiệu trưởng hỏi ngươi thoại đây! Phát cái gì lăng!" Lớp chủ nhiệm trừng hai mắt, có chút bất mãn nhìn Kim lão sư!

"A? Là!"

Kim lão sư mau mau thu thập tâm tư, châm chước mở miệng nói, "Đường Linh đúng là ta ban học sinh, thành tích học tập còn có thể! Không biết hiệu trưởng hỏi nàng là. . ." Kim lão sư có chút nghi ngờ hỏi.

Còn không tìm hiểu được hiệu trưởng ý tứ trước, nàng nói chuyện hay là muốn cẩn thận một ít, "Thành tích còn có thể" nói như vậy khá là bảo hiểm!

"Còn có thể?" Trần hiệu trưởng có chút ngờ vực, nhìn về phía Kim lão sư đạo, "Như thế học sinh ưu tú ngươi nói thế nào còn có thể?"

Kim lão sư lập tức sửng sốt , có chút không sờ tới đầu óc, Đường Linh thành tích xác thực rất bình thường!

Lớp chủ nhiệm là cái sẽ nghe lời đoán ý người, kích động hé mồm nói, "Kim lão sư, Đường Linh đồng học lần này toán học thi đua bắt được trong thành phố người thứ nhất! Hơn nữa là mãn phân số một! Tốt như vậy học miêu, trước ngươi tại sao không cho nàng tham gia thi đua? Phải biết như loại này hạt giống tốt, đều muốn lên báo cho trường học, đối với những học sinh này trường học nhưng là phải trọng điểm bồi dưỡng! Ngươi lớp này chủ nhiệm là làm kiểu gì?"

Ầm!

Số một? Mãn phân?

Đường Linh?

Kim lão sư nhất thời cảm thấy trong đầu trống rỗng!

Thu rồi Đường Linh xe đạp sau, nàng khi đi học sẽ quan tâm kỹ càng Đường Linh một ít, thế nhưng Đường Linh lén lút tìm tới nàng, yêu cầu nàng không cần đặc biệt chăm sóc nàng! Chậm rãi Kim lão sư khi đi học cũng sẽ không quá quan tâm nàng!

Kim Thiên chủ nhiệm dĩ nhiên nói Đường Linh cầm trong thành phố toán học thi đua người thứ nhất! Quả thực làm cho nàng mở rộng tầm mắt!

Làm sao có khả năng? Vẫn là mãn phân!

Nhìn Kim lão sư khiếp sợ không thôi dáng dấp, hiệu trưởng thoáng nghiêm túc mở miệng, "Kim lão sư, xem ra người học sinh này ngươi cũng không có quá quan tâm, chúng ta vi nhân sư biểu, cũng không thể mai một học sinh tài hoa! Tuy rằng các ngươi ban lần này vì là trường học tranh quang, nhưng ngươi thân là lão sư vẫn còn có chút thất trách!"

Lớp chủ nhiệm nói tiếp, "Kim lão sư a, không phải ta nói ngươi, trong ngày thường cũng không thể chỉ nhìn chằm chằm như vậy vài tên học sinh, những học sinh khác cũng không thể lơ là! Như Đường Linh như vậy học sinh tốt suýt chút nữa liền bị ngươi cho làm lỡ !"

Kim lão sư nghe thượng toả nhiệt, ở hiệu trưởng trước mặt bị phê bình, nàng sau đó còn làm sao thăng chức a!

Hiệu trưởng nhìn ra Kim lão sư quẫn cảnh, vung vung tay, lời nói ý vị sâu xa nói rằng, "Lý chủ nhiệm cũng là muốn tốt cho ngươi, ngươi dù sao còn trẻ, có một số việc xử lý không thoả đáng, điểm ấy ngươi có thể chiếm được như Lý chủ nhiệm nhiều học một ít! Đường Linh người học sinh này ngươi muốn coi trọng, việc này trong thành phố cục giáo dục lãnh đạo đều đã kinh động!"

Lớp chủ nhiệm nghe được hiệu trưởng khen chính mình, nhất thời mừng tít mắt, lưng và thắt lưng cũng tọa trực !

Kim lão sư nghe xong hiệu trưởng, trong lòng từ lâu khiếp sợ không thôi, cục giáo dục lãnh đạo đều đã kinh động! Trong lòng nàng có chút thấp thỏm lại có chút kích động! Đây chính là nàng dạy dỗ đến học sinh!

Nhìn thần sắc bất định Kim lão sư, hiệu trưởng biết mới vừa nói có chút nặng, liền cười cười mở miệng nói, "Kim lão sư cũng không cần có gánh nặng trong lòng, trở lại hảo hảo thợ khéo làm, lần này vì là trường học của chúng ta làm vẻ vang, ngươi người lão sư này cũng là không thể không kể công!"

"Phải! Hiệu trưởng! Ta nhất định hảo hảo làm công việc tốt, ngài yên tâm!"

Kim lão sư quét qua vừa bị phê bình quẫn bách!

Rời đi phòng hiệu trưởng, Kim lão sư trong lòng vẫn là kích động không thôi! Trở lại văn phòng, Kim lão sư trên mặt vẻ vui thích biểu lộ không thể nghi ngờ, để văn phòng các lão sư khác lòng sinh nghi hoặc!

Này Kim lão sư bị chủ nhiệm gọi đi làm cái gì ? Trở về như thế hài lòng!

Có hiếu kỳ lão sư điều thú hỏi, "Kim lão sư, chuyện gì nhạc thành như vậy? Nói với chúng ta nói!"

"Đúng đấy! Lý chủ nhiệm cho ngươi cái gì chỗ tốt rồi!"

Kim lão sư trên mặt sắc mặt vui mừng hơi che chút, ho nhẹ một tiếng, vẻ mặt có chút ngạo nghễ nói rằng, "Là Trần hiệu trưởng tìm ta, lớp chúng ta học sinh Đường Linh, lần này toán học thi đua lấy mãn phân thành tích bắt được người thứ nhất thành tích, cục giáo dục lãnh đạo coi trọng!" Trên mặt kiêu hỉ vẻ lộ rõ trên mặt, này Đường Linh thật cho nàng mặt dài a!

"Cái gì? Người thứ nhất! Vẫn là mãn phân!"

Một tên nam lão sư kinh ngạc kêu thành tiếng, này toán học thi đua người thứ nhất ý vị như thế nào, bọn họ nhưng là rất rõ ràng! Coi như là bọn họ những lão sư này đáp cũng chưa chắc có thể đáp mãn phân!

"Quá khó mà tin nổi ! Kim lão sư, các ngươi ban lúc nào lại ra một Tiểu Thiên mới!" Một người khác nữ lão sư trong lòng có chút không thăng bằng, bĩu môi phẫn nộ địa đạo, "Này học sinh tốt làm sao đều để cho các ngươi ban chiếm!"

"Này Đường Linh là cái nào học sinh a? Trước đây làm sao không biết?" Nam lão sư làm sao cũng nhớ không nổi tam ban có như thế học sinh.

"Đúng đấy, trước đây không nghe ngươi đề cập tới đây?" Nữ lão sư cũng nhíu mày, nhớ không nổi người học sinh này!

Kim lão sư ngượng ngùng cười cợt, vung vung tay, "Người học sinh này trong ngày thường khá là thành thật, vì lẽ đó không quá lôi kéo người ta chú ý!"

Nam lão sư cười cười, "Chủ yếu vẫn là Kim lão sư giáo được! Người học sinh này rất có tiềm lực a! Là thớt hắc mã a! Ha ha!"

Đường Linh ở trong phòng học xem sách, hoàn toàn không biết bởi vì nàng, phòng học văn phòng đều vỡ tổ ! Đều đang bàn luận nàng này thớt "Trường học hắc mã" !

Mà lão sư đàm luận, không biết làm sao truyền tới học sinh trong tai, đại gia không biết "Trường học hắc mã" là ai, đều ngầm suy đoán ! Trong lúc nhất thời "Trường học hắc mã" truyền khắp toàn bộ năm thứ ba!

Trong đám bạn học lẫn nhau đoán , mà tham gia lần này toán học thi đua học sinh, càng là thành đại gia đàm luận tiêu điểm, có người đoán "Hắc mã" là Tô Cảnh, dù sao Tô Cảnh là đại gia công nhận học giỏi, có người đoán là Tư Đồ huynh đệ, cũng có người đoán là một tốp tôn dật phi, các loại suy đoán, mỗi người nói một kiểu!

------ đề ở ngoài thoại ------

Ngược lão sư không như vậy tàn nhẫn, tuy rằng Kim lão sư thế lực một chút, nhưng so với Đường Linh cực phẩm thân thích nhưng tốt hơn nhiều, hơn nữa lão sư tối vừa ý danh tiếng, lần này hiệu trưởng cùng chủ nhiệm phê bình nàng, cũng coi như cho nàng một bài học!

ps: Ngày hôm nay thi đại học, bình thường Tam Thiếu đều là 2000 đảng, ngày hôm nay nhiều mã điểm, đưa cho các vị muội chỉ  ~

Chương 33: Cả lớp náo động

"Đường Đường, ngươi nói cái kia trường học hắc mã là ai đó?"

Trong giờ học trên thao trường, Lưu Hân một mặt hưng phấn hỏi Đường Linh, nàng đều khâm phục chết cái kia "Trường học hắc mã" ! Mãn phân! Quả thực là nàng không dám tưởng tượng!

Đường Linh nhìn vẻ mặt sùng bái Lưu Hân, thuận miệng nói rằng, "Nói không chắc là ngươi đây!"

Lưu Hân sưng mặt lên, trùng Đường Linh làm cái mặt quỷ, "Đường Đường đáng ghét nhất !"

Nhìn Lưu Hân cái kia dáng dấp khả ái, Đường Linh cười cợt, chậm rãi xoay người, nhìn lên bầu trời, tay phải hơi ngăn trở bắn thẳng đến hạ xuống ánh mặt trời, con mắt hơi nheo lại!

Này ánh mặt trời cũng thật là có chút chói mắt đây!

"Thực sự là không biết xấu hổ!" Một đạo thanh âm chói tai ở này tràn ngập vui cười trên thao trường, có vẻ vô cùng không hài hòa!

Đường Linh híp mắt liếc nhìn người đến, hơi có chút không nói gì, này Vương Tử thông là nhìn chằm chằm nàng à! Bám dai như đỉa a!

"Vương Tử thông ngươi nói người nào!" Lưu Hân tức giận nói rằng!

Vương Tử thông cằm giương lên, "Nói chính là các ngươi hai cái! Thật không biết xấu hổ, còn muốn làm trường học hắc mã đây! Các ngươi không bội!"

Mỗi lần thi đua đều là nàng đi, không nghĩ tới lần này dĩ nhiên không có nàng tiêu chuẩn, ngược lại là tiện nghi Đường Linh! Trong lòng không phục!

"Chính là! Cũng không nhìn một chút hai ngươi thành tích, không cho trường học kéo chân sau là tốt lắm rồi!" Vương Tử thông bên người lại thêm ra cái tiểu tuỳ tùng —— tề duyệt!

Đường Linh trong lòng cảm thấy buồn cười, này Tề Phóng cùng tề duyệt là anh họ muội, quả nhiên là người một nhà, đều yêu đi theo Vương Tử thông phía sau làm một người theo đuôi!

"Vậy cũng so với các ngươi cường! Ngươi muốn tham gia toán học thi đua còn đi không được đây!"

Lưu Hân cũng không phải cái người dễ trêu chọc, đừng xem nàng bình thường cùng ai cũng hòa hòa khí khí, này không có nghĩa là nàng không còn cách nào khác! Phải biết nha đầu này cũng là cái không dễ trêu chủ!

"Ngươi tham gia có thể như thế nào! Còn không phải là cái cản trở! Có gì đặc biệt!" Tề duyệt lườm một cái, Hừ! Thần khí cái gì!

"Hừ! Khẳng định là sau lưng ngươi động thủ đoạn gì, không phải vậy ai đi vậy không đến lượt hai người các ngươi!" Vương Tử thông đem ngạo kiều tính tình phát huy vô cùng nhuần nhuyễn!

"Ngươi nói người nào! Chúng ta mới không có! Là lão sư tuyển chúng ta đi!" Lưu Hân có chút cuống lên!

Đường Linh kéo có chút kích động Lưu Hân, nha đầu này rất coi trọng lần tranh tài này, đã nghĩ bằng thực lực chứng minh chính mình, bị người nói thành đi cửa sau, đương nhiên tức giận!

Chỉ là nàng làm sao biết, hai người này tiêu chuẩn đúng là Đường Linh đi cửa sau được!

Đường Linh liếc mắt một cái Vương Tử thông, môi đỏ khinh lên, trong giọng nói mang theo một tia chế nhạo, "Xem ra ngươi ngày hôm nay không ăn cây nho!"

Lưu Hân nghe được, xì một tiếng nở nụ cười, trong lòng vô cùng hả giận!

Đường Linh lần trước thuận miệng trào phúng Vương Tử thông đố kị, bị Tư Đồ Hạo truyền trở về, thỉnh thoảng liền lên trước trêu đùa Vương Tử thông, hỏi nàng "Ngươi ngày hôm nay ăn cây nho không?"

Vừa mới bắt đầu trong lớp người không hiểu, trải qua Tư Đồ Hạo đại lực tuyên truyền, cả lớp người đều biết này điển cố, liền luôn có thể nhìn thấy nam sinh dùng lời này trêu đùa Vương Tử thông, nhìn thấy trong lớp người cười nhạo mình, Vương Tử thông ở đáy lòng hận chết Đường Linh!

Lần thứ hai nghe được Đường Linh nói lời này, nàng hận đến nghiến răng, nhìn thấy nàng người phía sau đều nhẫn nhịn cười, sắc mặt khó coi đến cực điểm!

Đường Linh chỉ là khẽ cười một tiếng, kéo một bên ôm bụng cười to Lưu Hân, rời đi thị phi nơi!

Làm Kim lão sư tuyên bố cái kia truyền một buổi trưa "Trường học hắc mã", dĩ nhiên là Đường Linh thời điểm, trong lớp vỡ tổ !

Thanh âm huyên náo còn một lần đưa tới đức dục nơi chủ nhiệm, Kim lão sư lúng túng cùng chủ nhiệm giải thích Liễu Duyên do, mới đưa chủ nhiệm đuổi đi!

Mọi người đều là nhìn chằm chằm Đường Linh, như như nhìn quái vật! Trong lòng chấn động kinh ngạc không thua gì Kim lão sư mới vừa biết tin tức này thì phản ứng!

Lưu Hân lắc lắc thân thể nhìn chằm chằm Đường Linh hai mắt tỏa ánh sáng, sùng bái tâm ý lộ rõ trên mặt! Kích động nói không ra lời!

Đoạn ngọc há to miệng, một đôi đẹp đẽ hoa đào mắt trừng thành kim ngư mắt, cầm lấy Đường Linh cánh tay, nửa ngày, đầy mặt kích động mở miệng, "Ngồi cùng bàn a! Sau đó cuộc thi ta dựa cả vào ngươi !"

Đường Linh triệt để không nói gì!

Tư Đồ huynh đệ cùng Tô Cảnh chỗ ngồi cách Đường Linh khá xa, cũng đều là giật mình nhìn Đường Linh, dường như muốn ở Đường Linh trên người nhìn chăm chú ra cái đến trong động, bọn họ có thể đều là biết, Đường Linh chỉ dùng  20 phút liền nộp bài thi ra trường thi !

Lúc đó Tô Cảnh còn nắm chuyện này trào phúng Đường Linh tới, bây giờ suy nghĩ một chút, Tô Cảnh trên mặt cảm thấy thiêu lợi hại! Hắn xưa nay đều là công nhận số một, dĩ nhiên thua với Đường Linh! Chuyện này với hắn đả kích thực sự là quá to lớn ! Nếu là thắng hắn người là Tư Đồ văn, hắn còn có thể tiếp thu, mà người này là Đường Linh, hắn thực sự khó có thể tiếp thu!

Trong lớp trong lúc nhất thời vô cùng hỗn loạn, nếu là nói bị đả kích nhất, không gì bằng Vương Tử thông ! Kim lão sư tuyên bố tin tức này, quả thực chính là ở đánh nàng mặt!

Nàng vừa mới cười nhạo xong Đường Linh, kết quả người kia người hiếu kỳ ước ao "Trường học hắc mã", dĩ nhiên là Đường Linh! Cái này gọi là nàng làm sao tiếp thu!

Lửa giận trong lòng bên trong thiêu, tức giận đến Vương Tử thông muốn suất đồ vật!

Sao có thể có chuyện đó! Tại sao có thể!

Theo đuôi tề duyệt có chút yên nhi , nhìn Đường Linh có chút không dễ chịu, bĩu môi, dựa vào ghế không nói lời nào!

Cuối cùng vẫn là Kim lão sư đứng ra duy trì lớp trật tự, căn dặn vài câu "Đại gia muốn như Đường Linh đồng học học tập" loại hình, đem mấy người khác thành tích công bố ra, bắt đầu bố trí bài tập!

Để mọi người bất ngờ còn có Lưu Hân, thành tích của nàng cũng không sai, tiến vào trăm người đại bảng, tuy rằng thấp, nhưng đã xem như là vô cùng không sai thành tích , như Vương Tử thông các nàng, chưa từng có tiến vào trăm người bảng, bỗng nhiên đại gia đều cảm thấy, lần này Kim lão sư tuyển các nàng hai người, thực sự là cử chỉ sáng suốt!

Sau khi tan học Kim lão sư cố ý theo Đường Linh, đi tới Đường Linh gia, đem tham gia thi đua sự tình nói một lần, người nhà họ Đường nghe được Đường Linh dĩ nhiên có thành tích như vậy, đều hết sức cao hứng, Đường Linh cha mẹ còn nhiệt tình mời Kim lão sư lưu lại ăn cơm, Kim lão sư từ chối nói còn phải về nhà cho hài tử làm cơm, liền không có để lại!

Lão sư đi rồi, phụ thân cao hứng đem Đường Linh nâng đến đỉnh đầu, làm nàng có chút thật không tiện, nàng đều nhanh 30 người , cũng thật là không quen!

Gia gia Đường Nguyên Tông cười đến rất vui mừng, phá thiên hoang cùng phụ thân Đường Quốc bân uống một chút Bạch Tửu, gia gia thân thể không tốt lắm, vì lẽ đó bình thường uống rất ít tửu, ngày hôm nay là cao hứng, liền thiếu uống một chút!

Liền ngay cả vẫn yêu chỉ trích Lý Hồng cầm, trên mặt cũng là mang theo sắc mặt vui mừng! Bọn họ Đường gia ngoại trừ lão nhị Đường Quốc đống hài tử học tập không sai ở ngoài, còn lại đều không phải học tập liêu! Hiện tại ra cái Đường Linh, trên mặt nàng tự nhiên có quang!

Đương nhiên nàng cái kia hai cái con gái sinh hài tử, tự nhiên không thể toán lão Đường gia!

Buổi tối trước khi ngủ, Đường Linh theo thường lệ tiến vào không gian, cho ăn Tiểu Hôi cùng Tiểu Bạch, thao túng chúng nó một lúc, vẫn không có làm rõ chúng nó là món đồ gì, xoay người trở lại trên giường, ôm gối ngủ !

Mấy ngày kế tiếp, Đường Linh đi tới chỗ nào đều sẽ bị người quan tâm, thực sự làm cho nàng có chút bất đắc dĩ, vì lẽ đó một hồi khóa thì sẽ tìm cái yên tĩnh góc, nhìn nàng từ Đồ Thư Quán mượn tới thư!

Cuối tuần thời điểm Đường Linh buổi sáng đi học bù ban, tan học sau khi liền đi Trân Bảo Trai, Trân Bảo Trai phần lớn công việc là Lưu Triển Bằng đang phụ trách, Đường Linh đối với nghề này không hiểu nhiều, theo Lưu Triển Bằng cũng học được không ít!

Ngày này Đường Linh từ Trân Bảo Trai đi ra, sắc trời dần dần tối sầm, lúc này mới nhớ tới sáng nay trước khi rời đi, mẫu thân dặn nàng sớm một chút về nhà, đêm nay Nhị thúc làm chủ mời tiệc toàn gia!

Đường Linh về đến nhà thì, cha mẹ đã sớm chuẩn bị kỹ càng, bà nội Lý Hồng cầm thấy Đường Linh vào cửa, sắc mặt có chút khó coi!

"Lão tam, ngươi Nhị thúc đêm nay mời khách ngươi có biết hay không! Này đều vài điểm , ngươi mới trở về! Để đại nhân chờ ngươi một đứa bé, như thế không hiểu chuyện!"

Đường Linh giương mắt liếc mắt nhìn Lý Hồng cầm, cái kia hôm sau, Lý Hồng cầm liền yên tĩnh , ai biết không hai ngày, lại khôi phục nguyên dạng, động một chút là tìm cớ làm khó dễ!

"Từ đâu tới nói nhảm nhiều như vậy! Biết chậm còn không đi nhanh lên!"

Gia gia Đường Nguyên Tông trừng Lý Hồng cầm một chút, Lý Hồng cầm sắc mặt có chút bị đè nén, dùng con mắt hoành Đường Linh một chút, ngậm miệng lại, không lại lên tiếng!

Đường Linh cha mẹ không có lên tiếng, lôi kéo Đường Linh mau mau xuống lầu, chiêu một chiếc xe taxi, mau tới xe!

------ đề ở ngoài thoại ------

Ngày mai gia yến, lại sẽ phát sinh cái gì đây? Không có mấy chương Đường Linh liền lớn rồi, muội chỉ môn đừng nóng vội ~

Thi đại học cuối cùng kết thúc rồi ~ muội chỉ môn giải phóng lạc ~

ps: Đề cử hồ ngọc nhan ( cuồng sủng cực phẩm thứ phi )http:lwxs. 123yq. lwxsinfo489837. html

Nữ chủ: "Đáng thương" thứ nữ, gian trá, lạnh lùng, xấu bụng, cả người mạnh mẽ!

Nam chủ: "Đoạn tụ" Vương gia, yêu nghiệt, giả heo ăn hổ, sủng thê vô độ!

Hai người vô liêm sỉ Cường Cường liên thủ đột kích ngược sử!

Chương 34: Trên gia yến

Hoa đằng quán rượu lớn ở s thị trung tâm thành phố, ở lúc đó tới nói, xem như là xa hoa khách sạn, bình thường dân chúng là không dám đi! Tới nơi này không phải trong thành phố lãnh đạo, chính là thương mại nhân sĩ!

Đường Linh Nhị thúc chính là một thành công thương mại nhân sĩ, ở trong gia tộc, chúc Nhị thúc tối có lời nói quyền! Nhị thúc tuy rằng cùng trong nhà đi không gần, thế nhưng quá niên quá tiết vẫn là sẽ cùng nhau tụ tập!

Đường Linh người một nhà đi vào phòng ngăn thì, mặt khác mấy nhà mọi người đến toàn , nhưng bởi vì hai vị lão nhân còn chưa tới, đều ngồi tại chỗ chờ, mà từ mọi người về thần thái xem, hiển nhiên có mấy người đã chờ thiếu kiên nhẫn !

"Đại ca, các ngươi toàn gia đến có thể đủ muộn!" Trong giọng nói bĩ khí mười phần, nghiễm nhiên một bộ lưu manh dạng!

"Tam đệ, ngươi nói chuyện cẩn thận! Đừng quái gở!" Lên tiếng chính là Đường Linh đại cô, Đường Linh phụ thân Đường Quốc bân tỷ tỷ —— Đường tử ngọc!

Tam thúc Đường Quốc hoa cũng không tức giận, cười ha ha, nói ra vẫn là mang theo lưu manh, "Đại tỷ, ta này không phải chờ cuống lên mà! Biết ngày hôm nay Nhị ca mời ăn cơm, ta nhưng là đói bụng một ngày đây! Bây giờ còn có khí nhi nói chuyện là tốt lắm rồi!"

Đại cô Đường tử ngọc nghe xong cười nở nụ cười một tiếng, "Nhìn ngươi này điểm nhi tiền đồ!"

Quay đầu nhìn về phía Đường Linh một nhà, trên mặt toát ra một tia uy nghiêm, "Quốc bân a, như đều là người trong nhà, tới trễ điểm nhi cũng không có gì, nếu là có người ngoài, chẳng phải là để người chê cười!"

Phụ thân Đường Quốc bân trên mặt có chút không nhịn được, tất lại còn có tiểu bối cũng ở đây, hắn lớn như vậy người đứng cửa bị người phê, mặt mũi có chút không qua được!

"Được rồi, đều bớt tranh cãi một tí, đại ca mau mau cùng ba mẹ vào tịch đi! Đừng đứng!"

Đường Linh liếc mắt một cái người nói chuyện, là nàng Nhị thúc Đường Quốc đống, Đường Quốc đống một thân âu phục, có vẻ người rất tinh thần, vừa nhìn liền biết là cái người làm ăn!

Thấy lên tiếng chính là Nhị thúc Đường Quốc đống, đại cô Đường tử ngọc liền không nói gì!

Bên này mới vừa ngồi xong, bên kia liền bắt đầu mang món ăn , xem ra này món ăn đã sớm điểm được, chỉ là người không đến toàn, vì lẽ đó vẫn chờ!

Đường Linh không nói gì, lẳng lặng ngồi ở chỗ đó, nghĩ Trân Bảo Trai sau khi phát triển đại kế.

"Ơ! Ngày hôm nay Đường lão tam làm sao yên tĩnh như vậy? Sao một câu nói cũng không dám nói !"

Mọi người thấy xem người nói chuyện, là Đường Linh thím ba tề quế chi!

Chuyện ngày đó ngoại trừ các nàng mấy người, những người khác đều không biết, Đường Linh sợ phụ thân lo lắng, không để mẫu thân giảng, mà lão thái thái Lý Hồng cầm nhưng là bị Đường Linh doạ đến, tự nhiên cũng không dám cùng người khác nói!

Tề quế chi từ trước đến giờ là cái mạnh mẽ chủ, tự nhiên cũng sẽ không cùng người ngoài loạn ồn ào, nàng nhưng là vẫn nhớ kỹ đây, ngày hôm nay người trong nhà đều ở, nàng có thể phải cố gắng nói một chút!

"Tam tẩu nói cái gì đó? Đường Đường vẫn luôn rất yên tĩnh!"

Tiểu cô Đường tử kỳ tối không ưa chính là nàng Tam tẩu tề quế chi, đều là e sợ cho thiên hạ không loạn!

Đường Linh ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn chính đang cho nhi tử cho ăn cơm Đường tử kỳ, Đường tử kỳ năm nay 28 tuổi, là Đường gia ít nhất con gái, kết hôn một năm lão công liền có ngoài ý muốn chết rồi, tuổi còn trẻ liền thành quả phụ, mang theo 5 tuổi nhi tử ở bên ngoài sống một mình.

"Ngươi biết cái gì! Một ngày liền vây quanh ngươi cái kia con trai bảo bối chuyển! Hắn là trí chướng, lại không phải tàn tật, ăn một bữa cơm còn phải khiến người ta này!"

Tiểu cô Đường tử kỳ là cái kẻ đáng thương, tuổi còn trẻ chết rồi lão công, mà duy nhất lưu lại hài tử, nhưng trí lực phát dục không đủ, là cái trí chướng!

Tề quế chi không thể nghi ngờ là chọc vào Đường tử kỳ trong lòng! Trong lòng chua xót, nhưng không nói ra được phản bác ! Vành mắt có chút Hồng Hồng!

"Hắn thím ba, nói chuyện không đâu liền không cần nói, đừng không có chuyện gì tìm không thoải mái!" Nhị thúc Đường Quốc đống nhíu nhíu mày, âm thanh trầm thấp, bản cái mặt!

Đường tử kỳ trượng phu là Đường Quốc đống cho giới thiệu, lại không nghĩ rằng kết hôn không tới một năm liền có ngoài ý muốn chết rồi, hắn ở trong lòng đối với Đường tử kỳ có chút hổ thẹn, dù sao cũng là hắn tác hợp hai người, vì lẽ đó vẫn luôn là làm hết sức giúp đỡ Đường tử kỳ!

Tề quế chi bĩu môi, không lên tiếng , trong nhà này nàng ai cũng không sợ, chỉ có sợ cái này Nhị ca Đường Quốc đống, phải biết Đường Quốc đống ở trong xã hội vẫn rất có địa vị!

Tề quế chi vốn còn muốn , thừa dịp gia yến đại gia đều ở, thật dễ sửa trị một hồi Đường Linh! Ai biết nàng miệng nợ, đâm nhi tiểu cô tử, bị Đường Quốc đống quát lớn !

"Ngày hôm nay ta xin mời nhà này yến, là hi vọng người trong nhà có thể tiếp xúc nhiều, tăng tiến cảm tình, những kia không ra hồn cũng đừng nói rồi!"

Đường Quốc đống liếc mắt nhìn tề quế chi, sau đó cười ha ha hướng về phía mọi người hỏi, "Đại ca, Tam đệ ta ngày hôm nay uống điểm nhi? Muốn uống gì ?"

Đường Linh phụ thân Đường Quốc bân nói tùy tiện, tam thúc Đường Quốc hoa ồn ào muốn uống bạch, kêu bình hắn đã sớm muốn uống hàng hiệu Bạch Tửu, cho huynh đệ bọn họ ba người cùng đại tỷ phu đổ đầy, trước tiên cầm lấy chén tư lưu nhi một cái, híp mắt lại, xoạch xoạch miệng.

"Mụ nội nó, rượu này quý, chính là không giống nhau a! Hương, thật là thơm a!" Nói lại cầm lấy chén thẳng uống một hớp.

Đường Linh phụ thân cũng là cái yêu người uống rượu, nhấp một miếng, trong lòng cũng là âm thầm khen hay! Hắn vẫn đúng là không uống qua rượu ngon như vậy!

Nhị thúc Đường Quốc đống trên mặt cười cợt, hơi có chút khoe khoang khoát tay áo một cái, "Rượu này còn có thể uống uống, nhưng cũng không xưng được rượu ngon!"

Uống tửu, nam nhân tại trên bàn rượu liền bắt đầu tán gẫu nổi lên đề tài của nam nhân!

Đề tài đơn giản là, mỗ quan chức lãnh đạo lại tăng lên một cấp, ngày hôm qua vẫn cùng Đường Quốc đống đồng thời ăn cơm; hoặc là đại tỷ phu ngô quang xa, mới quen đấy một cái nào đó chủ nhiệm, cùng Đường Quốc bân đơn vị lãnh đạo là thân thích loại hình !

Thấy chính mình nam nhân tán gẫu mở ra, nữ nhân cũng dần dần thả ra , nhỏ giọng tán gẫu lên.

"Đại tỷ, nhà ngươi ngọn núi nhỏ muốn trung khảo chứ? Chuẩn bị thi cái nào a?"

Tề quế chi cười ha hả nói, tuy rằng nàng mạnh mẽ, nhưng cũng biết ai dễ trêu, ai không dễ trêu!

Này Đường tử ngọc ở quốc xí công tác, còn là một chủ nhiệm, đều là làm cho người ta rất uy nghiêm cảm giác, nàng gả lão công là cảnh sát, như tề quế chi như vậy xã hội thượng tên du thủ du thực, tối cấm kỵ chính là cảnh sát!

Đường tử ngọc nghe được tề quế chi hỏi lên con trai của chính mình, trên mặt uy nghiêm giảm phai nhạt chút, đổi một mặt tự hào vẻ, trên mặt nhưng làm bộ không thèm để ý nói, "Ân, đúng đấy! Quá năm, tháng 6 phân liền muốn thi ! Ta cùng cha hắn muốn cho hắn thi Ninh thị Nhất Trung!"

"Ninh thị Nhất Trung? Vậy cũng là cái danh giáo! Nhà ngươi ngọn núi nhỏ học tập chính là tốt! Nào giống nhà ta cái kia hai cái! Viết điểm bài tập cũng giống như muốn nàng mệnh tự!"

Tề quế chi trên mặt ngượng ngùng, liên đới trừng cái kia sinh đôi một chút! Nàng một hồi sinh hai, còn không nhân gia một hữu dụng!

------ đề ở ngoài thoại ------

Còn có một chương gia yến!

ps: Quần quần muội chỉ cho Quỷ nhãn thương nữ kiến quần, yêu thích thân môn liền đi thêm quần ba ~ nghiệm chứng: Văn bên trong bất luận người nào tên

Cảm tạ con cọp 1166 hoa ~

Chương 35: Gia yến dưới

Đường tử ngọc nghe xong trên mặt chỉ là nụ cười nhạt nhòa cười, nàng tề quế chi hài tử làm sao có thể cùng ngọn núi nhỏ so với? Có điều trên mặt nhưng không thể nói như vậy.

"Ngọn núi nhỏ đứa nhỏ này cũng coi như ngoan ngoãn, học tập sự cũng không cần chúng ta bận tâm, điểm ấy chúng ta vẫn là rất vui mừng!"

Tề quế chi cười theo cười, trong miệng nói, "Đó là, đó là! Còn không phải đại tỷ cùng anh rể giáo được!"

Đường tử ngọc chỉ là cười cười, vẻ mặt nhưng mang theo kiêu ngạo! Quay đầu hướng về phía Đường Linh Nhị thẩm cười nói, "Hắn Nhị thẩm, ta nhớ tới nhà ngươi Mộng Trân năm nay cũng phải trung khảo đi! Mộng Trân thành tích vẫn tốt như vậy, lần này nhất định có thể thi cái trường tốt!"

Đường Linh Nhị thẩm, tên là khổng kiều vân, trong nhà đều là chính phủ làm quan, cùng trượng phu Đường Quốc đống đồng thời quản lý chuyện làm ăn, nghiễm nhiên một phú thái thái dáng dấp!

Khổng kiều vân nhẹ nhàng che miệng cười cợt, sóng mắt lưu chuyển, là cái tâm tư lung lay người, biết Đường tử ngọc là ở nịnh bợ nàng! Trên mặt nhưng hào không hiển lộ!

"Mộng Trân nha đầu kia a, thành tích là không sai, chính là tâm tính nôn nóng rồi chút, nha đầu này chính mình chủ ý chính, nói là muốn thi Ninh thị Nhị Trung!" Cười nhìn con gái của chính mình, một mặt sủng nịch vẻ!

"Nhị Trung?"

Tề quế chi kêu quái dị một tiếng, "Ta nghe người ta nói, cái kia Nhị Trung cũng là quý tộc trường học, người bình thường nhưng là không vào được đây! Nhất Trung cùng cái kia Nhị Trung căn bản không cách nào so sánh được!"

Đường tử ngọc nghe xong, liếc mắt một cái hãy còn ở nơi đó kinh ngạc tề quế chi, nhíu nhíu mày, trong lòng có chút phạm cách ứng! Tề quế chi còn không biết, nàng vội vã nịnh hót, nhưng đắc tội rồi bà cô Đường tử ngọc! Trước nịnh nọt bạch vỗ!

Nhị thẩm khổng kiều vân ở quan trường cùng xã hội đều đắm chìm nhiều năm, tự nhiên biết Đường tử ngọc nghe được tề quế chi, trong lòng sẽ không thoải mái, lập tức khiêm tốn cười cợt!

"Cái gì tốt không tốt, còn không đều là danh giáo! Chỉ là Nhị Trung là tư nhân trường học, học phí muốn quý một chút!"

Đường tử ngọc nghe khổng kiều vân nói như vậy, sắc mặt mới khá hơn một chút, mới mở miệng nói, "Nhị Trung nhưng là có tiếng quý tộc trường học, nhà chúng ta kinh tế cũng tạm được, nhưng cũng cung không nổi cái kia học phí a!" Ý tứ, con trai của nàng thành tích là không thành vấn đề, chỉ có điều Nhị Trung học phí quá đắt, cho nên mới không thi Nhị Trung!

Trong lúc nói chuyện Đường Linh cùng mẹ của nàng trương hoa vẫn không có xen mồm, trương hoa chỉ là cái phổ thông công nhân, không giống Đường tử ngọc cùng khổng kiều vân như vậy thân phận hiển hách, cũng không tưởng tượng tề quế chi như vậy a dua nịnh hót, liền chỉ là cúi đầu dùng bữa!

Tề quế chi liếc mắt nhìn cúi đầu dùng bữa Đường Linh, lối ra : mở miệng mang theo nồng đậm trào phúng, "Này lão Đường gia, cũng là đại tỷ cùng Nhị tẩu gia hài tử có tiền đồ! Còn lại không một có thể có tiền đồ!"

Mẫu thân trương hoa nghe được, trác đã hạ thủ căng thẳng, nhưng cũng không hề nói gì, nàng gia giáo rất tốt, không muốn ở trên bàn cơm gây ra chuyện cười!

Đường Linh gắp thức ăn tay hơi ngừng lại, ngẩng đầu liếc mắt nhìn tề quế chi, sau đó đem chiếc đũa bên trong giáp món ăn bỏ vào bàn bên trong, đem món ăn thượng hành thái lấy ra, sau đó đem món ăn thả vào trong miệng, chậm rãi nhai một lúc nuốt xuống, mới thăm thẳm mở miệng.

"Đừng không có chuyện gì tìm không thoải mái! Nhị thúc nguyên văn!"

Không mặn không nhạt một câu nói, nghẹn đến tề quế chi quá chừng! Mà khổng kiều vân ở bên cạnh nhìn, nàng như lối ra : mở miệng phản bác, chẳng phải là ngay mặt đánh người ta mặt!

Một bên cho hài tử cho ăn cơm Đường tử kỳ nghe xong, nhưng phốc cười ra tiếng, ở trước mặt mọi người, quay về Đường Linh giơ ngón tay cái lên!

Bữa này gia yến ăn xong xem như là hòa hợp, tuy rằng lẫn nhau phàn so với thành phần tương đối nhiều, nhưng ở bề ngoài nhưng đều quá đi!

Một bữa cơm hạ xuống dĩ nhiên ăn ba ngàn tám, tính tiền thời điểm dọa mọi người nhảy một cái! Tam thúc Đường Quốc hoa trực ồn ào tiến vào hắc điếm, muốn tìm quản sự!

Nhị thúc Đường Quốc đống nhưng khoát tay áo một cái, chỉ xưng hoa này vẫn tính thiếu, mỗi lần tới nơi này tiêu tốn đều không thua kém năm ngàn! Từ cặp da bên trong móc ra tiền thanh toán trướng!

Lời này vừa nói ra, mọi người thấy ánh mắt của hắn đều là kinh ngạc! Đối với hắn nhận thức trực tiếp tăng tăng tăng cao vài tầng đẳng cấp!

Một bữa cơm không thua kém năm ngàn!

Đường Linh gia nửa năm không ăn không uống cũng chỉ có năm ngàn khối, mà Đường Quốc đống phất tay một cái, một bữa cơm chính là bọn họ nửa năm tiền lương!

Thực sự là làm người sạ thiệt!

Đường Quốc đống như là rất hài lòng mọi người thấy ánh mắt của hắn, trước khi đi còn trực nói lần sau dẫn bọn họ đi nơi tốt hơn!

Về đến nhà, bà nội Lý Hồng cầm còn ở ồn ào , cái gì vẫn là nàng con thứ hai có tiền đồ, đi lên khách sạn lớn, nhận thức đại lãnh đạo loại hình !

Phụ thân Đường Quốc bân nghe vào tai đóa bên trong, trong lòng không thoải mái, hắn chính là một tàu điện công ty viên chức nhỏ, mỗi ngày mở xe công cộng, ở chín mấy năm cũng coi như tránh không ít, có thể một theo người ta so với, liền có vẻ thấp nhân gia không biết bao nhiêu chờ!

Buổi tối lúc ngủ, Đường Quốc bân ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, không biết đang suy nghĩ gì!

Đường Linh ở trong bóng tối nghiêng đầu, nhìn phụ thân, xem ra hôm nay bữa này gia yến, vì phụ thân ngày sau từ chức xuống biển kinh thương, mai phục lời dẫn!

Nhắm hai mắt lại, Đường Linh nhếch miệng lên, nếu phụ thân muốn từ thương, tác thành cho hắn thì lại làm sao!

Hài lòng tháng ngày đều là quá rất nhanh, chỉ chớp mắt liền nghênh đón thi cuối kỳ thí!

Thời gian một ngày, ngữ mấy ở ngoài ba môn khóa toàn bộ thi xong, bọn học sinh cũng thở phào nhẹ nhõm, đồng thời bắt đầu chờ mong nổi lên kỳ nghỉ sinh hoạt.

"Đường Đường, ngày kia liên hoan hội, chúng ta có muốn hay không chuẩn bị tiết mục a?" Lưu Hân hưng phấn lôi kéo Đường Linh, rốt cục thi xong !

"Ngồi cùng bàn a, các ngươi chuẩn bị cái gì tiết mục? Cũng mang ta một đi!" Đoạn ngọc nghe được Lưu Hân cùng Đường Linh thảo luận liên hoan hội tiết mục sự, vội vã tiến tới!

"Đi đi đi! Chúng ta đều là nữ sinh, một mình ngươi đại nam sinh trộn đều cái gì!" Lưu Hân ghét bỏ vung vung tay!

Vậy mà đoạn ngọc thấy cũng không tức giận, hướng về phía Đường Linh nháy mắt mấy cái, khà khà nở nụ cười, "Nam nữ phối hợp, làm việc không mệt!"

Lưu Hân quay về đoạn ngọc làm cái mặt quỷ, "Ngụy biện!"

Đường Linh bình tĩnh nhìn một chút đoạn ngọc, ở đoạn ngọc ước ao trong ánh mắt, trùng Lưu Hân gật gật đầu, vô cùng tán thành Lưu Hân !

Sau đó trong phòng học, nghe được một tiếng kêu rên!

"Ngồi cùng bàn a! Không muốn a!"

Đường Linh ở nhà nghỉ ngơi một ngày, ngày thứ hai chính là trường học liên hoan hội, Đường Linh đeo bọc sách, bên trong chứa một chút đồ ăn vặt, đều là mẫu thân mua cho nàng, nhìn một đống đồ ăn vặt, Đường Linh có chút dở khóc dở cười! Nàng không ăn đồ ăn vặt rất lâu , huống hồ 92 năm xác thực không cái gì đồ ăn vặt có thể ăn!

Trong lớp bố trí một mảnh hỉ khí, các loại màu sắc kéo hoa treo đầy chỉnh phòng học, cái bàn bày ra thành một vòng, phòng học trung gian trống không, để cho cần biểu diễn tiết mục!

Lưu Hân hôm nay mặc rất đẹp, kéo Đường Linh trước tiên chiếm cái thật chỗ ngồi, từ trong bọc sách lấy ra các loại đồ ăn vặt, chồng đến trên bàn, liên tiếp để Đường Linh ăn, Đường Linh chỉ là cười nhận lấy, cũng rất ít động khẩu!

Hướng về trong miệng nhét một cái đồ ăn vặt, Lưu Hân nhìn Đường Linh hỏi, "Đường Đường, ngươi ngày hôm nay chuẩn bị bao nhiêu hạ năm thẻ?"

Hạ năm thẻ?

Đường Linh ngẩn ra, nàng vẫn đúng là đem chuyện này quên đi !

------ đề ở ngoài thoại ------

Còn có hai chương liền lớn lên lạc ~

ps: Cảm tạ 123 ngôn tình yêu ngươi, Tử Y lâm xuyên xuyên, nguyệt quang hoa vũ Hoa Hoa ~ quá kích động , hai mươi mấy viên xuyên xuyên là muốn tạp ngất Tam Thiếu ~ ha ha ~

Chương 36: Liên hoan hội

Bao nhiêu năm không đưa quá hạ năm thẻ , nàng nơi nào còn nhớ những này!

Nhìn thấy Đường Linh ngơ ngác, Lưu Hân thả tay xuống bên trong đồ ăn vặt, có chút khuếch đại đạo, "Thiên! Ngươi sẽ không là một tấm đều không chuẩn bị chứ?"

Đường Linh lúng túng cười cười, nhún vai một cái, hướng về phía một mặt kinh ngạc Lưu Hân gật gật đầu.

"Cái kia một lúc đưa thiệp chúc mừng ngươi làm sao bây giờ? Nếu không ta mượn ngươi một ít đi!" Suy nghĩ một chút, Lưu Hân lại lắc đầu, "Không được a! Ta đều viết tên rồi! Làm sao bây giờ nha!"

"Vậy thì không tiễn, không liên quan." Đường Linh vì là cái gọi là mở miệng nói.

Lưu Hân tuy rằng cảm thấy như vậy không được, thế nhưng cũng không có cách nào, cũng không thể cầm viết Lưu Hân tên thiệp chúc mừng xem là là Đường Linh đưa!

Bởi vì là lớp liên hoan hội, vì lẽ đó yêu cầu mỗi người đều ra một tiết mục, có thể là đơn độc hình thức, cũng có thể nhiều người đồng thời, cuối cùng còn muốn bình ai tiết mục được hoan nghênh nhất, lớp chuẩn bị phần thưởng!

Bọn học sinh đều rất tích cực tham gia, cũng có một chút nhát gan, tính cách hướng nội, đi tới trung gian không tràng, cúi đầu thẹn thùng nói cái không quan hệ đau khổ chuyện cười, sau đó mọi người ở đây trong tiếng cười, ảo não trở lại chỗ ngồi!

Tọa ở phía dưới, Đường Linh cảm thấy trong lòng có chút cảm khái, cô bé này không phải là đã từng chính mình? Bên môi nổi lên một tia nụ cười bất đắt dĩ, khi còn bé nàng cũng thật là không được người ta yêu thích a!

Đến phiên Lưu Hân thời điểm, tiểu nha đầu kia đi tới nhảy một nhánh vũ, vốn là muốn cùng Đường Linh đồng thời, thế nhưng Đường Linh không biết khiêu vũ, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là bản thân nàng lên!

Kỳ thực Đường Linh cũng không phải là không biết khiêu vũ, chỉ là sẽ không khiêu loại này học sinh tiểu học dừng múa ! Sau khi trưởng thành đi qua quán ăn đêm, đã tham gia thương vụ tiệc rượu, chỉ là những kia vũ đạo đều không cách nào ở đây khiêu mà thôi! Nếu như Đường Linh ở này khiêu một đoạn diễm vũ, phỏng chừng toàn trường cũng phải lôi chết!

Lưu Hân chuyên môn học được vũ đạo, một đoạn dân tộc vũ khiêu ra dáng, thắng được không ít tiếng vỗ tay!

Vương Tử thông lên sân khấu lôi một đoạn đàn violon, vào lúc ấy rất ít người học nhạc khí, cho nên khi Vương Tử thông đem đàn violon lấy ra diễn tấu thì, thực sự là ước ao ngã một mảnh học sinh! Đầy đủ thỏa mãn Vương Tử thông lòng hư vinh!

Đợi được đoạn ngọc lên sân khấu thì, thật nhiều tiểu nữ sinh đều phi thường chờ mong, kết quả đứa kia ở mọi người chờ mong bên trong, hát vang một khúc, trong nháy mắt lôi cũng mọi người! Cho tới sau đó không còn có người ồn ào để đoạn ngọc hát! Đoạn ngọc ca xướng cuộc đời liền như vậy bị mất !

Tư Đồ huynh đệ hai người, cộng đồng đọc diễn cảm một bài thơ ca, đồng thời dùng Anh văn lại đọc diễn cảm một lần, đồng học đều vô cùng sùng bái nhìn bọn họ, liền ngay cả Kim lão sư xem ánh mắt của bọn họ đều tràn ngập vẻ kích động!

Cuối cùng, về chỗ ngồi thì, Tư Đồ Hạo còn quay về Đường Linh bay cái con mắt, hơi có chút phong tao dáng dấp! Nhìn ra Đường Linh trong lòng cười thầm không ngớt!

Đón lấy đến phiên Đường Linh, Đường Linh cau mày suy nghĩ một chút, rời đi chỗ ngồi, đi thẳng tới trung ương!

Đường Linh đứng ở trung ương thì, trong phòng học có chút sảo, nói chuyện nói chuyện, vui cười vui cười, chỉ có số ít mấy người nhìn chằm chằm Đường Linh, chờ mong chuẩn bị xem Đường Linh biểu diễn!

"Ta cần một tấm thiệp chúc mừng?" Âm thanh lanh lảnh yêm không đang dạy thất ồn ào bên trong.

Có chút nghe được người, nhìn Đường Linh có chút cười nhạo, thiệp chúc mừng còn muốn hướng về người khác mượn?

Đoạn ngọc hấp háy mắt, theo tay cầm lên một tấm vừa nãy thu được thiệp chúc mừng, đưa cho Đường Linh, sau đó đặc biệt hào khí đạo, "Cầm, tùy tiện dùng!"

Đường Linh tựa hồ nhìn thấy sau khi lớn lên đoạn ngọc, cầm thẻ ngân hàng, súy cho một bên mỹ nữ, sau đó cực kỳ tiêu sái đạo, "Cầm, tùy tiện xoạt!"

Yểm dưới trong mắt ý cười, nhìn một chút trong tay thiệp chúc mừng, dĩ nhiên là Vương Tử thông đưa ? Ngẩng đầu lên nhìn về phía đoạn ngọc, cái tên này thực sự là e sợ cho thiên hạ không loạn!

Đường Linh trong tay cầm thiệp chúc mừng, ở Vương Tử thông sắp phun lửa trong ánh mắt, đem thiệp chúc mừng ở trước mặt mọi người trước sau biểu diễn một hồi, sau đó chiết thành mấy chiết, ở mọi người ánh mắt nghi hoặc bên trong, hai tay xé một cái!

A!

Mọi người kinh ngạc nhìn Đường Linh, có nữ sinh gọi ra tiếng, một cái tay nhỏ bé ô ở miệng trước, sau đó ở mọi người trong kinh ngạc, Đường Linh khóe miệng vẩy một cái, lại xé ra mấy lần!

Nhìn một chút Vương Tử thông cái kia muốn phun ra lửa khuôn mặt nhỏ, đoạn ngọc có chút bận tâm nhìn Đường Linh, trong mắt xẹt qua một tia hối hận, hắn là cố ý lấy ra Vương Tử thông thiệp chúc mừng, đoạn ngọc cũng không nghĩ tới hắn tiểu ngồi cùng bàn sẽ trực tiếp xé ra thiệp chúc mừng!

Xem ra hắn tiểu ngồi cùng bàn gây phiền toái !

"Đường Linh! Ngươi xé ta thiệp chúc mừng!" Vương Tử thông mạnh mẽ vỗ bàn một cái, đột nhiên trạm lên, mạnh mẽ nhìn chằm chằm Đường Linh!

Kim lão sư ngẩn người, mau tới đến đây muốn điều tiết, liên hoan hội thượng nếu như nháo sai lầm, cái kia nàng mặt có thể ném lớn hơn!

Kim lão sư còn không đi lên phía trước, Đường Linh liền ở mọi người ngây người bên trong, hai tay hơi động, hướng về trong tay xé nát thiệp chúc mừng thổi một cái khí nhi, hai tay hợp lại, chậm rãi xoa mở, một tấm điệp điệp ba ba thiệp chúc mừng, hoàn hảo vô khuyết bày ra ở trước mắt mọi người!

Trong lớp học hoàn toàn yên tĩnh!

Thiên!

Làm sao có khả năng!

Bọn họ rõ ràng nhìn thấy cái kia thiệp chúc mừng bị xé thành mảnh vỡ!

Dĩ nhiên. . . Lại bính được rồi! Hoàn hảo. . . Không thiếu sót!

Kim lão sư sững sờ ở tại chỗ, không nhúc nhích nhìn chằm chằm Đường Linh trong tay thiệp chúc mừng, đi rồi hai bước, từ Đường Linh trong tay rút ra, cẩn thận lật xem trong tay thiệp chúc mừng!

"Là hoàn hảo!" Kim lão sư kinh ngạc lẩm bẩm nói.

"Oa! Đường Đường! Ngươi quá tuyệt ! Ngươi là làm thế nào đến! Ta rõ ràng nhìn thấy ngươi đem nó xé ra! Làm sao sẽ không có chuyện gì!" Lưu Hân hướng về phía Đường Linh kích động gọi lên, con mắt lóe tia sáng, Đường Đường thật là lợi hại!

"Ngồi cùng bàn a! Ngươi nhanh dạy dỗ ta! Ta cũng muốn bắt chước!" Đoạn ngọc cặp kia hoa đào mắt trực tỏa ánh sáng, nhìn Đường Linh ánh mắt vô cùng nóng bỏng! Chuyện này quả thật quá thần kỳ !

"Lại biểu diễn một lần! Lại tới một lần nữa!" Không biết là ai hô một câu như vậy, trong lớp đồng học đều cùng nhau yêu cầu Đường Linh lại biểu diễn một lần!

Chưa kịp Đường Linh nói chuyện, chạy tới vài tên bình thường chưa hề nói chuyện đồng học, có chút lấy lòng đem thiệp chúc mừng nhét ở Đường Linh trong tay, chỉ chốc lát sau, Đường Linh trong tay tràn đầy thiệp chúc mừng!

Ở mọi người mãnh liệt dưới sự yêu cầu, Đường Linh lại thay đổi một lần ma thuật, mọi người thấy nhìn chằm chằm không chớp mắt, chỉ lo bỏ qua một chi tiết nhỏ!

Cả lớp đồng học bởi vì Đường Linh này một tay ma thuật, vỡ tổ !

"Muốn học không?" Đường Linh sóng mắt lưu chuyển, nhìn vẻ mặt không ngừng hâm mộ đoạn ngọc.

Đoạn ngọc dùng sức nhi gật đầu, Đường Linh lại cho hắn biểu thị một lần, sau đó súy câu tiếp theo, "Chính mình luyện từ từ!"

Đoạn ngọc đứa kia lòng hiếu kỳ thịnh, cầm trong tay tấm kia Vương Tử thông thiệp chúc mừng, học Đường Linh như thế, bẻ đi chiết, sau đó xé một cái!

Thiệp chúc mừng rốt cục hoàn thành sứ mạng của nó, bị đoạn ngọc xé thành mảnh vỡ!

Đường Linh con mắt loan loan, hơi nhếch khóe môi lên lên! Nàng vẫn tương đối thích xem người khác náo nhiệt!

Vương Tử thông thấy, tại chỗ vành mắt đỏ lên, oa khóc lên! Làm Kim lão sư luống cuống tay chân!

Này Vương Tử thông gia trưởng, nhưng là thường thường chuẩn bị lão sư, Kim lão sư tự nhiên không thể thất lễ Vương Tử thông!

Ngoại trừ Kim lão sư cùng Vương Tử thông cái kia mấy cái Thủ Hộ giả ở ngoài, những bạn học khác đều vây quanh Đường Linh chuyển, bọn họ đều rất tò mò Đường Linh là làm thế nào đến, trong lớp liền xuất hiện như vậy một trường hợp —— Kim lão sư dụ dỗ khóc thét Vương Tử thông, một bên khác nhạc dung dung vi cùng nhau thảo luận ma thuật!

Bình chọn tối được yêu thích tiết mục thì, trong lớp 90% người đều lựa chọn Đường Linh, lớp giải thưởng lớn ban Đường Linh, điều này cũng làm cho nàng hơi kinh ngạc!

Chín mấy năm thì, ma thuật vẫn không có phổ cập, vì lẽ đó đại gia đều cảm thấy rất thần kỳ, kỳ thực Đường Linh biến ma thuật chỉ là sơ cấp, lúc trước các đại ma thuật thịnh hành toàn cầu thì, Đường Linh cảm thấy thú vị, cố ý tìm người học, không nghĩ tới hôm nay có đất dụng võ!

Bởi vì trước Đường Linh không yêu nói chuyện, đại gia cùng nàng tiếp xúc không nhiều, vì lẽ đó đưa thiệp chúc mừng thời điểm, Đường Linh chỉ lấy đến mấy người thiệp chúc mừng, Tư Đồ huynh đệ, Lưu Hân, đoạn ngọc, lương văn xu.

Tô Cảnh đưa thời điểm có chút buồn cười, hắn cầm thiệp chúc mừng, đem thiệp chúc mừng đưa cho Đường Linh, Đường Linh chỉ nói tiếng cám ơn, liền đem thiệp chúc mừng bỏ qua một bên! Tô Cảnh nhưng không hề rời đi, nhìn chằm chằm Đường Linh, sau đó ở Đường Linh ánh mắt nghi hoặc bên trong, phun ra một câu để Đường Linh không nói gì, "Ngươi đây!"

"Không có!" Đường Linh mặt không hề cảm xúc nói.

Tô Cảnh sắc mặt có chút cương, đưa tay đem đưa cho Đường Linh thiệp chúc mừng lại giật trở lại, khó chịu trong giọng nói mang theo ngạo khí, "Muốn liền bắt ngươi đổi!"

Nhìn Tô Cảnh xoay người rời đi, Lưu Hân nhỏ giọng nói lầm bầm, "Hẹp hòi! Ai muốn ngươi!"

Đường Linh cười cười, nhún nhún vai, không có để ý! Nguyên bản nàng cũng không muốn cùng Tô Cảnh có cái gì gặp nhau! Khó chịu hài tử đều là khó nhất làm!

Liên hoan hội đại gia chơi đều rất vui vẻ, chỉ có Vương Tử thông vì là cái kia bị đoạn ngọc xé nát thiệp chúc mừng mà thương tâm không ngớt!

------ đề ở ngoài thoại ------

Ngày mai Trân Bảo Trai khai trương, hai ngày nay nhìn thấy có độc giả yêu cầu, quan hệ nhiều càng một ít, Tam Thiếu sẽ tận lực!

ps: Cảm tạ nguyệt anh 97cy hi mộng khen thưởng cùng Hoa Hoa, tử khói xanh xuyên xuyên ~ tĩnh không tĩnh muội chỉ tỉ mỉ chọn chữ sai ~ Tam Thiếu mỗi lần phát văn trước đều sẽ kiểm tra, có thể vẫn có cá lọt lưới, cảm tạ lẳng lặng ~

Chương 37: Trân Bảo Trai khai trương

Một nghỉ đông rất nhanh liền quá khứ , nghỉ đông trong lúc Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng lại đi tới đánh bạc, Đường Linh dựa vào nàng "Quỷ nhãn", đâm tới không ít thật liêu, Trân Bảo Trai khai trương là không thành vấn đề !

Khai trương ngày này, nghiệp giới đến không ít người chống đỡ, Lưu Triển Bằng bản thân ở s thị liền rất có địa vị, mời tới tân khách tự nhiên đều là có máu mặt người!

Có điều Đường Linh không nghĩ tới chính là, Ngụy bác đạt Ngụy lão dĩ nhiên cũng tự mình đến chúc mừng, "Hoa Hạ mùi thuốc lá" Triệu Chấn đông cũng phái người đưa tới lẵng hoa!

Hiển nhiên bọn họ không phải hướng về phía Lưu Triển Bằng mà đến, mà là biết này Trân Bảo Trai bây giờ là Đường Linh chuyện làm ăn! Về phần bọn hắn làm sao biết được, Đường Linh cũng không ngại, như Ngụy lão cùng Triệu lão như vậy khôn khéo lại có phương pháp người, tự nhiên sẽ biết được nội tình!

Trân Bảo Trai trải qua sửa chữa sau, phong cách cùng với trước rất khác nhau, Đường Linh là căn cứ hậu thế cửa hàng châu báu diện tiến hành cải tu, kết hợp rất nhiều hiện đại nguyên tố, toàn bộ Trân Bảo Trai đại khí hoa lệ mà lại biểu lộ thời thượng, ở đại sảnh một góc còn thiết khu nghỉ ngơi, sô pha cái bàn trang hoàng các loại, đi đều là kiểu tây phương phong cách, vô cùng giàu có đặc sắc!

"Tiểu Đường nha đầu, thực sự là không đơn giản a! Ngươi là làm sao nghĩ đến ở đây thiết khu nghỉ ngơi ?"

Ngụy lão hôm nay vẫn là mang theo trợ lý tiểu Trần, tiểu Trần bây giờ xem Đường Linh ánh mắt không còn là ghét bỏ, hơn nữa hiếu kỳ, khiếp sợ! Này Trân Bảo Trai dĩ nhiên là nàng! Quá làm người kinh ngạc !

Đường Linh cười cười, "Khách hàng là Thượng Đế, đương nhiên phải phục vụ chu đáo! Ngài nói có đúng không?"

"Ngươi này phục vụ thật đúng là bỏ ra tâm tư, này khu nghỉ ngơi chu vi đều là tinh phẩm Phỉ Thúy, đem Phỉ Thúy đánh bóng thành đủ loại kiểu dáng vật trang trí, có thể nói là độc ngươi một nhà!"

Ngụy lão nhìn chu vi trang trí hơi có chút líu lưỡi! Dùng Phỉ Thúy làm vật trang trí, thực sự là tàn nhẫn đến quyết tâm, trong tay cầm Phỉ Thúy chén, uống một hớp trà, cười trêu nói, "Ngươi tiểu nha đầu này, liền uống trà cái chén đều là Phỉ Thúy làm, cũng không sợ khách hàng không cẩn thận quăng ngã cái chén!"

"Ngụy gia gia, ta này Trân Bảo Trai định vị nhưng là ở cao cấp xa hoa tiêu phí trình độ, tới nơi này tiêu phí khách hàng tố chất sẽ không quá kém, dùng Phỉ Thúy cái chén uống trà, bọn họ bên trong tử mặt mũi nhưng là đều có, những kia nhân sĩ thành công tự nhiên đồng ý đến!"

Những kia Phỉ Thúy đa số là phổ thông Phỉ Thúy, đối với Đường Linh tới nói, thành phẩm có điều là mấy khối nguyên liệu thô giá tiền, nhưng đối với những khác Châu Bảo Hành tới nói, đây là cực kỳ xa xỉ sự! Coi như là Ngụy lão "Vinh phúc châu báu" cũng sẽ không tàn nhẫn tạp tiền tài ở trên mặt này! Nói vậy ngoại trừ Đường Linh, người khác ai cũng sẽ không nắm kiếm tiền Phỉ Thúy, làm thành vô dụng trang trí!

Ngụy lão con ngươi lòe lòe, "Ngươi nha đầu này, nguyên lai đánh chính là để xã hội thượng lưu người miễn phí vì ngươi tuyên truyền chủ ý!"

Bị Ngụy lão vạch trần, Đường Linh chỉ là nhún nhún vai, tựa lưng vào ghế ngồi, bĩu môi nói, "Hết cách rồi, tiền quảng cáo quá đắt, có thể tỉnh liền tỉnh thôi!"

Ngụy lão nghe được trợn tròn mắt, nàng những kia vật trang trí tùy tiện lấy ra một, liền đủ đập ra một hàng hiệu!

Đường Linh dùng Phỉ Thúy chế tạo vật trang trí, làm ấm trà chén trà, giảng chính là "Phẩm vị" hai chữ, càng là người có tiền liền càng nói cứu phô trương, như thế làm không thể nghi ngờ vì là Trân Bảo Trai tăng lên danh tiếng cùng địa vị, có rất nhiều thượng lưu nhân sĩ vì là Trân Bảo Trai làm tuyên truyền, sao lại không làm đây!

Chính đang Đường Linh cùng Ngụy lão tán gẫu hài lòng thì, bên ngoài có chút ầm ĩ, dĩ nhiên là có người đến tạp bãi! Đường Linh cùng Ngụy lão dồn dập đứng dậy, đi tới Trân Bảo Trai cửa lớn!

"Phùng lão đại, hôm nay ta Trân Bảo Trai khai trương, chẳng lẽ ngươi lại là đến muốn món nợ!" Lưu Triển Bằng đối với phùng ba không nửa điểm hảo cảm, lúc trước phùng ba đến muốn món nợ là chịu Vương Bình sai khiến, Lưu Triển Bằng tự nhiên đem phùng ba quy đến Vương Bình một nhóm!

"Ngươi Trân Bảo Trai khai trương, làm chính là mở cửa buôn bán, lẽ nào Lưu lão bản còn muốn cản khách không được!" Phùng ba hôm nay xuyên cũng coi như thể diện, không biết vẫn đúng là sẽ đem hắn xem là thượng lưu nhân sĩ!

"Chính là! Làm sao các ngươi Trân Bảo Trai làm ăn còn chọn người! Mau đến xem a! Trân Bảo Trai điếm đại bắt nạt khách a!"

Lúc trước theo phùng ba muốn món nợ Hoàng Mao lưu manh, đứng Trân Bảo Trai cửa, gỡ bỏ cổ họng liền gọi, gây nên không ít người chú ý!

"Quả thực hồ đồ! Các ngươi gây sự nữa, đừng trách ta cản người!" Lưu Triển Bằng một cái ánh mắt quá khứ, lập tức lại đây vài tên bảo an nhân viên.

"Các ngươi nhanh nghe một chút, này Trân Bảo Trai còn muốn cản người! Chúng ta đến mua châu báu, dĩ nhiên xem thường chúng ta! Đại gia đều đừng tới đây mua châu báu, người ông chủ này xem thường người!"

Hoàng Mao lưu manh thấy Trân Bảo Trai cửa vi không ít người, hé miệng liền gọi lên, mọi người nghe được, dần dần bắt đầu đối với Trân Bảo Trai chỉ chỉ chỏ chỏ!

"Lưu thúc, nếu bọn họ là đến mua châu báu, liền xin bọn họ vào đi!"

Đường Linh đứng cửa, âm thanh tuy rằng không lớn, nhưng có thể khiến người ta nghe được rõ ràng, sau đó vừa giống như nhớ tới cái gì tự, quay đầu lòng tốt nhắc nhở, "Ồ! Đúng rồi! Trân Bảo Trai bên trong liền chén trà đều là Phỉ Thúy làm, các ngươi lần này có thể đừng lại đánh lại đập phá! Lần trước thực sự là quá dã man !"

"Ồ ~ nguyên lai những người này là đến gây sự!" Quần chúng vây xem sau khi nghe, xì xào bàn tán lên!

"Thật không thấy được, những người này xuyên người mô người dạng, hóa ra là tên côn đồ cắc ké a!"

"Phỏng chừng là đồng hành đố kị đi, muốn không thế nào ngày thứ nhất khai trương thì có người tạp bãi!"

Phùng ba mấy người nghe được lời của mọi người, có chút không dễ chịu, đứng ở nơi đó không biết nên không nên tiến vào, vốn là ngày hôm nay muốn cho Trân Bảo Trai chụp mũ ô tên, cố ý xuyên chỉnh tề, vốn tưởng rằng Lưu Triển Bằng bị vướng bởi mặt mũi, trước mọi người diện không muốn bại lộ hắn nợ tiền khứu sự, bọn họ là lưu manh sự liền không ai biết, nhưng không nghĩ tiểu nha đầu kia cũng ở, còn trước mặt mọi người nói ra!

Phùng ba sắc mặt âm âm, giơ chân lên ở mọi người nghị luận bên trong tiến vào Trân Bảo Trai, mặt sau theo mấy tên côn đồ!

"Các ngươi xem, đi vào ! Có thể hay không đánh tới đến?"

"Đánh cái gì đánh! Không thấy Trân Bảo Trai cửa nhiều như vậy bảo an à! Như vậy liền như vậy mấy người, ban ngày ban mặt nào dám thật động thủ!"

"Các ngươi có nghe không, vừa nãy tiểu cô nương kia nói, Trân Bảo Trai bên trong liền chén trà đều là Phỉ Thúy làm! Thiên! Cái kia đến tạp bao nhiêu tiền!"

"Xem trận thế này, Trân Bảo Trai phải làm s thị châu báu nghiệp đầu rồng ! Muốn không đồng hành cũng sẽ không kiêng kỵ như vậy tìm người tạp bãi!"

Hầu như một đêm thời gian, Trân Bảo Trai tên liền truyền khắp  s thị, Đường Linh không nghĩ tới, phùng ba đến tạp bãi không tạp thành, ngược lại giúp Trân Bảo Trai làm tuyên truyền!

Đường Linh trực tiếp đem phùng ba mấy người dẫn tới khu nghỉ ngơi, Ngụy lão biết Đường Linh có lời muốn nói, liền xưng muốn nhìn một chút Ngọc Thạch, đem khu nghỉ ngơi để cho Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng, còn có những kia tới quấy rối lưu manh!

Phùng ba cũng không phải không từng va chạm xã hội người, vừa vào phòng khách trong lòng chợt cảm thấy chấn động! Cỡ này trang hoàng tuyệt đối là nhất lưu! Cửa tiếp khách tiểu thư mỗi người đẹp đẽ thủy linh, mặt mỉm cười, phục vụ tỉ mỉ, nhất thời cảm giác mình giá trị bản thân tăng gấp bội!

Lúc này tọa đang nghỉ ngơi khu trên ghế salông, nhìn chu vi các loại Phỉ Thúy vật trang trí, quả thực là kiện vui tai vui mắt sự tình! Liền ngay cả hắn người Đại lão này thô, đều cảm giác mình thật giống lên cái cấp độ!

Đường Linh tự tay rót chén trà, phóng tới phùng ba mặt trước, "Phùng lão đại uống một ngụm trà, nhuận nhuận hầu!"

Phùng ba nhìn chằm chằm trước mắt trà, hắn nhưng là nhớ tới Đường Linh đã nói, chén trà này đều là Phỉ Thúy làm! Không nghĩ tới hắn phùng ba còn có tác dụng Phỉ Thúy chén uống trà một ngày!

Có chút cẩn thận cầm lấy cái chén, uống một hớp trà, coi như hắn không hiểu trà, lúc này cũng cảm thấy cực kỳ hưởng thụ!

"Phùng lão đại theo ta làm sao?" Đường Linh đột nhiên mở miệng!

Phùng ba tàn nhẫn sang một cái, trong tay trượt đi, cái chén theo tiếng rơi xuống đất, đùng!

Nhìn chằm chằm Đường Linh, sửng sốt vài giây, phùng ba ho nhẹ một tiếng, có thể phía sau hắn Hoàng Mao nhưng không trấn định , trừng mắt một đôi mắt to, bộc lộ bộ mặt hung ác!

"Ngươi TM đầu bị lừa đá đi! Để lão đại của chúng ta theo ngươi! Chưa đủ lông đủ cánh, còn muốn học người làm lão đại!"

Đường Linh mí mắt híp lại, toát ra một tia nguy hiểm, liếc mắt một cái Hoàng Mao, Hoàng Mao nhất thời cảm thấy như có gai ở sau lưng, rất không thoải mái!

Đường Linh nhìn về phía sắc mặt âm tình bất định phùng ba, khóe miệng hơi làm nổi lên, "Phùng lão đại quả nhiên có đứng trên kẻ khác tiềm lực, hơn vạn khối Phỉ Thúy chén quăng ngã, sắc mặt không thay đổi chút nào!"

Phùng ba nghe xong chăm chú cau mày, nhìn chằm chằm dưới chân đánh nát Phỉ Thúy chén.

"Phùng lão đại sau đó theo ta khỏe!"

Đường Linh lại trịnh trọng lặp lại một câu, phùng ba ngẩng đầu nhìn chằm chằm Đường Linh hai mắt, Đường Linh gằn từng chữ, "Theo ta không cần lại sầu ấm no, không cần ở trước mặt mọi người không ngốc đầu lên được! Ngươi có thể đứng trên kẻ khác, tiến vào chân chính xã hội thượng lưu, không cần chỉ dựa vào quần áo giữ thể diện! Càng không cần lại được Vương Bình xui khiến đi làm những kia ngươi không muốn làm sự! Trọng yếu nhất, ngươi không cần lại lo lắng thủ hạ kế sinh nhai!"

Phùng ba nhìn chằm chằm Đường Linh hai mắt càng ngày càng sáng, khiếp sợ trong lòng lúc này toàn bộ hiện ra ở trên mặt, nàng. . . Đều đang biết! Biết hắn là vì kế sinh nhai, vì huynh đệ, bất đắc dĩ vì là Vương Bình làm việc! Nàng còn biết bởi vì hắn "Nghề nghiệp", hắn vẫn ở người trước mặt không ngốc đầu lên được! Nàng cũng biết, hắn ngóng trông xã hội thượng lưu!

Nhưng là, nàng nói tất cả làm sao có khả năng! Nàng chỉ là một đứa bé mà thôi!

"Không muốn hoài nghi năng lực của ta, ta có thể mang ngã xuống Lưu Triển Bằng một lần nữa kéo đến, là có thể cho ngươi ta nói sinh hoạt!"

Nhìn trước mặt cặp kia ánh sáng lóng lánh mắt phượng, hơi giương lên khóe môi, phùng ba trong lòng cực kỳ thay đổi sắc mặt!

Lưu Triển Bằng không hiểu vì sao Đường Linh muốn thu phùng cấp ba người, tuy rằng trong lòng đối với bọn họ không có hảo cảm, nhưng cậu chủ nhỏ quyết định, hắn tất nhiên vâng theo!

Lúc này liền ngay cả vẫn ồn ào Hoàng Mao cũng trầm mặc , Đường Linh nói những kia không chỉ xúc động phùng ba , tương tự cũng nói đến Hoàng Mao chờ lòng người khảm!

"Chúng ta dựa vào cái gì tin ngươi!" Hoàng Mao tỉnh táo lại, bật thốt lên bốc lên một câu!

"Này Trân Bảo Trai chính là Đường tổng, ta Lưu Triển Bằng chỉ phục chúng ta Đường tổng một người! Đường tổng nếu có thể đem ta lôi ra đáy vực, tự nhiên cũng có thể kéo các ngươi một cái!" Trân Bảo Trai khai trương sau, Lưu Triển Bằng liền kiên trì gọi Đường Linh vì là Đường tổng, mặc dù có chút quái dị, Đường Linh cũng không có tính toán!

"Cơ hội chỉ có một lần!"

Phùng ba quét một vòng hoa lệ cực kỳ Trân Bảo Trai, cuối cùng tầm mắt định ở lòng đất ngã nát Phỉ Thúy chén, nửa ngày đột nhiên ngẩng đầu lên, hai mắt nhìn chằm chằm Đường Linh, "Được! Sau đó ta phùng ba hãy cùng ngươi được! Quyết không đổi ý!"

Đường Linh nhìn trước mặt mấy người, bên môi nổi lên nụ cười như có như không!

"Rất tốt!"

------ đề ở ngoài thoại ------

Tam Thiếu không nuốt lời, ngày hôm nay rốt cục mã ra 3000~ quan hệ rồi! Chúc các vị muội chỉ ngày lễ vui vẻ ~

Quyển thứ nhất nội dung đến đây là kết thúc, sắp triển khai quyển thứ hai nội dung! Bởi vì Tam Thiếu mở văn thì, kiến sai rồi phân quyển, vì lẽ đó chính văn trung gian gắp một quyển liên quan đến tác phẩm, quyển thứ hai quyển tên: Quật khởi s thị, muội chỉ môn trực tiếp click liền có thể!

Chương 1: Sáu năm thời gian

"Lão đại, người ngươi muốn tìm tìm tới , dĩ nhiên hỗn vào ngục đi tới, nếu không là vừa vặn đuổi tới hắn ra tù, tìm tin tức về hắn e sợ còn muốn phí chút thời gian!"

"Ngục giam?"

Toàn thân áo trắng quần jean thiếu nữ ngồi ở trong xe, híp lại con ngươi, hiện ra lười biếng vẻ, môi đỏ khinh lên, "Để Lưu thúc đi liên hệ đi, gần nhất sự tình quá nhiều, các ngươi cũng mệt nhọc , ngày mai tha các ngươi một ngày nghỉ!"

"Khà khà! Cho lão đại làm việc nơi nào sẽ luy! Bọn họ mấy tiểu tử kia còn lén lút ước ao ta đây!"

Thiếu nữ cong lên khóe miệng cười cười, đầu chuyển hướng ngoài cửa sổ, nhìn chậm rãi lùi về sau đường phố, có chút xuất thần!

Sáu năm , loáng một cái liền quá sáu năm, Đường Linh năm nay 15 tuổi, thượng sơ trung năm thứ ba, thời gian sáu năm bên trong, Đường Linh đem Trân Bảo Trai mở khắp cả Bắc Phương khu vực, càng là đem Trân Bảo Trai chế tạo thành thượng lưu nhân sĩ đổ xô tới lựa chọn hàng đầu hàng hiệu, có thể không đeo Trân Bảo Trai châu báu, thành vì danh môn tiêu chí!

Trân Bảo Trai công việc, Đường Linh vẫn là giao cho Lưu Triển Bằng một tay quản lý, làm Trân Bảo Trai tên tuổi bao phủ s thị thì, Đường Linh nhưng là đeo bọc sách đi khắp ở trường học bên trong!

Ngoại trừ Trân Bảo Trai, năm đó thu phục phùng cấp ba người, bây giờ theo Đường Linh ở s thị thành lập Đế Hào nhàn nhã giải trí trung tâm, giải trí trung tâm giao cho phùng ba quản lý, Đường Linh chuyên môn từ nước ngoài lương cao sính đến rồi nghề nghiệp quản lí người, kinh doanh thượng sự giao cho nghề nghiệp quản lí người, phùng ba con cần tọa trấn!

Mà bây giờ mỗi ngày đi theo bên người nàng, là Lôi Tử —— cái kia năm đó nhiều lần nhục mạ quá Đường Linh Hoàng Mao!

Vừa mới bắt đầu phùng ba quyết định mang thủ hạ tuỳ tùng Đường Linh thì, Lôi Tử vô cùng không tình nguyện, kết quả một lần bất ngờ, Lôi Tử triệt để từ trong lòng nhận định Đường Linh!

"Lôi Tử, đệ đệ ngươi thế nào rồi?" Nhớ tới cái này, Đường Linh thuận miệng hỏi.

Lôi Tử nghe xong, trên mặt có chút thay đổi sắc mặt, lão đại chính là một người như vậy, ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng vô cùng chăm sóc thủ hạ!

"Thác lão đại phúc, tiểu Vũ mới có cơ hội học đại học, hắn cũng coi như không chịu thua kém, thi lên kinh thành đại!"

Nói tới đệ đệ, Lôi Tử đầy mặt tự hào, đời này của hắn may mắn nhất chính là tuỳ tùng Đường Linh, mà tối tự hào chính là có một không chịu thua kém đệ đệ!

"Kinh đại?"

Đường Linh khá hơi kinh ngạc, lôi vũ nàng từng thấy, sáu năm trước lôi vũ cùng đồng học nổi tranh chấp, không cẩn thận đem đồng học từ trường học thiên đài đẩy xuống, tuy rằng người học sinh kia mệnh là bảo vệ , có thể bị thương nhưng không nhẹ! Bởi vì lúc đó còn vị thành niên, vì lẽ đó muốn tiến vào thiếu quản , hơn nữa còn muốn bồi bút lớn tiền chữa bệnh!

Lôi Tử biện pháp gì đều đã vận dụng, vẫn là trơ mắt nhìn đệ đệ bị mang đi tới cảnh cục, cha mẹ chết sớm trong nhà chỉ còn dư lại hắn cùng đệ đệ, đệ đệ vẫn là trách nhiệm của hắn, hắn hi vọng! Cùng đường mạt lộ bên dưới, Lôi Tử tìm tới Đường Linh!

Hắn là cầm dao găm đi gặp Đường Linh, đem mọi người dọa sợ , cho rằng Lôi Tử muốn đối với Đường Linh bất lợi, nào có biết Lôi Tử đi tới Đường Linh trước mặt, rầm một tiếng quỳ trên mặt đất, mãnh dập đầu mấy cái dập đầu, nói rồi chút xuất phát từ tâm can, hi vọng Đường Linh có thể giúp hắn một tay, hắn trước đây miệng tiện nói lung tung, chỉ cần Đường Linh giúp hắn, hắn đồng ý cắt đầu lưỡi, sau này vì là Đường Linh bán mạng!

Cuối cùng Đường Linh vẫn là giúp hắn, không muốn hắn cắt đầu lưỡi, không phải nàng Thánh Mẫu tình cảm, mà là hắn cần Lôi Tử người như vậy!

Đường Linh để Lưu Triển Bằng đứng ra tìm người hòa giải, đập phá 200 ngàn, cái kia người nhà lập tức đến cảnh cục lập hồ sơ, nói nhà hắn hài tử là chính mình không cẩn thận té xuống, cùng lôi vũ không quan hệ! Không phải cái kia người nhà tham tài, mà là cái kia 200 ngàn thật sự đem bọn họ tạp mông , ở vạn nguyên hộ là người giàu có niên đại, 200 ngàn giá trị có thể tưởng tượng được!

Ở cái kia sau khi, Lôi Tử liền vẫn đi theo Đường Linh bên người, đem Đường Linh nhìn ra so với hắn mệnh còn trọng yếu hơn! Một cùng chính là sáu năm! Nếu như lúc trước là vì báo ân, như vậy hiện tại Lôi Tử là từ đáy lòng kính trọng Đường Linh! Chưa bao giờ nghĩ tới, hắn Lôi Tử còn có như thế phong quang một khắc!

"Lôi Tử, đỗ xe! Còn lại một đoạn đường chính ta đi tới! Lần này ngươi không cần theo ta, lưu lại giúp Tam ca quản lý Đế Hào, 'Dạ Ưng' nơi đó hành động lên, thời khắc nhìn chằm chằm khắp nơi tình huống! Từ giờ trở đi tiến vào cấp một chuẩn bị trạng thái!"

"Phải!"

Nghe được Đường Linh nhấc lên "Dạ Ưng", Lôi Tử lập tức trở nên nghiêm túc, hai mắt lấp lánh có thần, hiện ra dị dạng thần thái! Thân là "Dạ Ưng" một thành viên, hắn cực kỳ vinh quang!

Đem xe đình ở một bên, Lôi Tử mới mở miệng nói, "Lão đại, có muốn hay không phái một người cùng ngươi qua?"

"Không cần, Lưu thúc lần này cần đi Ninh thị đàm luận công sự, có hắn là được , ngươi cùng Tam ca nhiều nhìn chằm chằm điểm, đừng ra loạn gì!"

"Lão đại yên tâm, bên này chúng ta nhất định cẩn thận!"

Đường Linh gật gù, mấy năm qua Lôi Tử cùng phùng ba cấp tốc trưởng thành, làm việc dĩ nhiên ổn thỏa, bên này Đường Linh cũng yên tâm giao cho bọn họ!

Kéo mở cửa xe, Đường Linh xuống xe, thấy Đường Linh đi xa , Lôi Tử mới một lần nữa phát động lên xe, quay đầu lái đi !

Chuyển biến nơi Nhất Trung cửa trường học, một chiếc Audi 100 dễ thấy đậu ở chỗ này, Đường Linh nhìn lướt qua liền biết, đó là cục giáo dục xe bus, nàng sáu năm trước thành lập "Dạ Ưng" bây giờ đã vô cùng lớn mạnh, vừa mới bắt đầu thành lập "Dạ Ưng" có điều là muốn thuận tiện thương mại mở rộng, không nghĩ tới phát triển đến nay, "Dạ Ưng" đã hình thành quy mô, căn cơ trải rộng thanh tỉnh, hình thành một to lớn tin tức võng, vơ vét tin tức phong phú toàn diện!

"Dạ Ưng" ở bề ngoài là cố vấn cơ cấu, trên thực tế làm nhưng là sưu tập công tác, mà hết thảy sưu tập đến tin tức, chỉ có Đường Linh một người biết được, Đường Linh xem qua thì sẽ tiêu hủy, không để lại một tia dấu vết!

Từ khi Tiểu Bạch hòa vào trong cơ thể, Đường Linh đại não không thể nghi ngờ là cái ** bách khoa toàn thư, đã gặp qua là không quên được có điều là việc nhỏ như con thỏ thôi!

Đường Linh còn chưa đi đến cửa trường học, cửa bồi hồi hồi lâu Hạ lão sư liền bước nhanh tới, nhìn thấy Đường Linh sắc mặt có chút không vui, nhưng cũng không nói gì, chỉ là kéo Đường Linh tay, bước nhanh đi tới hiệu trưởng trước mặt!

"Lý hiệu trưởng, người học sinh này đến , có thể xuất phát !"

Vốn là ngày hôm nay đi Ninh thị tham gia toán học thi đua chính là nàng đắc ý nhất học sinh, vậy mà người học sinh kia tiết thể dục đá bóng tổn thương chân, không có cách nào tham gia lần này trong tỉnh thi đấu, mà Lý hiệu trưởng dĩ nhiên điểm danh yêu cầu Đường Linh tham gia thi đấu!

Hạ lão sư thực sự không hiểu, tại sao Lý hiệu trưởng muốn cho một bình thường thành tích Bình Bình Đường Linh tham gia thi đua! Nhất Trung nhân tài đông đúc, xếp hàng cũng không đến lượt Đường Linh!

Lý hiệu trưởng gật gù, hướng về phía Đường Linh dặn dò, "Mau tới xe đi, tiến vào trong xe chú ý một chút lễ phép, bên trong tọa chính là trong thành phố lãnh đạo!"

Đường Linh chỉ là ngoan ngoãn gật gù, sau đó yên lặng mở ra cửa sau xe, chui vào!

Ngồi vào cục giáo dục phân phối Audi 100 thì, nàng mới phát hiện bên trong còn có một tên thiếu niên, từ hiệu trưởng trong miệng biết được thiếu niên kia là cùng đi khoa trưởng nhi tử, cũng là lần này đại biểu s thị tham gia trong tỉnh thi đua học sinh, Đường Linh lễ phép gật gù, thấy thiếu niên kia không muốn phản ứng nàng, nàng liền tìm cái thư thích phương hướng, oa ở xe chỗ ngồi nheo mắt lại.

Audi 100 ở thập kỷ 90 tiến vào Trung Quất thị trường, là lúc đó xe sang trọng hình đại biểu, càng là nhảy một cái trở thành ban ngành chính phủ quan xe! Coi như thời cơ đến nói, xem như là hào xe! Đường Linh cho Lôi Tử phối xe chính là này khoản!

Híp mắt tâm tư nhưng là bay lộn! Cục giáo dục "Phần cứng" phân phối cũng thật là làm cho nàng nhìn với con mắt khác!

------ đề ở ngoài thoại ------

Lớn rồi ~ lớn rồi ~ tát hoa lạc ~

Chương 2: Hoa hồng quán rượu lớn

Ninh thị!

Thanh tỉnh tỉnh lị thành thị, là quốc gia công nghiệp nặng căn cứ, cùng Bắc Phương cái khác tỉnh lị so với, Ninh thị bất luận từ thành thị kiến thiết vẫn là thành thị phát triển thượng, cũng muốn giỏi hơn với cái khác tỉnh thị!

Xe mới vừa đứng ở cửa tiệm rượu, Đường Linh liền mở mắt ra, này 6 năm qua thân thể của nàng cơ năng vẫn ở tăng cường, vừa dừng lại hạ xe Đường Linh liền tỉnh táo !

Trong mắt không có nửa điểm mới vừa tỉnh ngủ lim dim, kéo mở cửa xe nhấc chân bước ra cửa xe, thân thân cánh tay, vò vò có chút cứng ngắc cái cổ.

Bởi vì là đại biểu s thị tham gia thi đấu, vì lẽ đó nơi ở không thể qua loa, Đường Linh nhìn một chút khách sạn, dĩ nhiên là cấp bốn sao khách sạn, không khỏi tặc lưỡi!

97 cuối năm s thị vẫn không có tinh cấp khách sạn, nhà lầu cũng là kiểu cũ kết cấu, cũng không có cao tầng nói chuyện, mà Ninh thị nhưng từ lâu dựng lên cao tầng, tuy rằng nhà cao tầng cũng không nhiều, nhưng đều là rất có đại biểu tính, lại như trước mắt này cấp bốn sao hoa hồng quán rượu lớn, là đại biểu trong đó một trong!

Đường Linh sau khi tốt nghiệp ở Ninh thị từng công tác một quãng thời gian, có lúc nhân công tác cần thường cùng các quán rượu lớn giao thiệp với, vì lẽ đó bốn sao, năm sao khách sạn nàng đều đi qua, bên trong phân phối cùng giá cả nàng tự nhiên cũng rõ ràng, này 6 năm qua vì mở rộng Trân Bảo Trai nghiệp vụ, Đường Linh càng là qua lại các nơi, bởi vì nghiệp vụ cần, trụ đều là tinh cấp khách sạn!

Hoa hồng này quán rượu lớn hiện nay là Ninh thị một nhà duy nhất tinh cấp khách sạn, tiêu phí đoàn người bình thường là ra ngoài thương vụ nhân viên! Không nghĩ tới cục giáo dục ra tay xa hoa như vậy!

"Mấy ngày nay chúng ta ở nơi này, trước tiên theo ta vào đi thôi!"

Cục giáo dục khoa trưởng quay về Lý hiệu trưởng cùng Đường Linh nói rằng, bên người theo cái kia có chút thiếu niên cao ngạo, thiếu niên kia một mặt kinh ngạc ngước đầu, biểu hiện chăm chú, nhìn dáng dấp là ở mấy quán rượu này cao bao nhiêu!

Đường Linh nhìn thiếu niên kia manh ngốc dáng dấp, không khỏi bật cười, như vậy mới đáng yêu! Không giống vừa nãy kiêu ngạo xem thường người như vậy vênh váo hung hăng!

Thiếu niên nghe được Đường Linh tiếng cười, không dễ chịu đem mặt phiết qua một bên, trừng Đường Linh một chút, sau đó theo sát khoa trưởng bên người đi ở Đường Linh phía trước.

Đường Linh nhún nhún vai, nhấc bộ chậm rãi đuổi tới, tiến vào xoay tròn môn thời điểm, thiếu niên còn có chút sợ sệt, cái môn này làm sao chính mình ở động? Chỉ lo môn sẽ đẩy ra hắn, không chú ý phụ thân hắn, liên tiếp theo trước mặt cửa kính đi về phía trước!

Kết quả đứa nhỏ này bi kịch , theo môn đi vòng một vòng lại đi ra ! Nhìn thấy Đường Linh muốn tiến vào xoay tròn môn, khẩn bộ theo nàng, con mắt thật không tiện hướng về nơi khác miểu.

Đường Linh không để ý đến thiếu niên, nhấc tiến bước xoay tròn môn, mắt nhìn thẳng trực tiếp đi vào bên trong quán rượu, vừa tiến vào khách sạn phòng khách, Đường Linh liền ngẩng đầu nhìn chung quanh một vòng, quy cách xác thực cùng hậu thế tinh cấp khách sạn không cách nào so sánh được, thế nhưng liền hiện tại tới nói, hoa hồng này quán rượu lớn có thể nói là xa hoa đến cực điểm !

Đồng thời tiến vào còn có thiếu niên kia cùng Lý hiệu trưởng, thiếu niên vừa vào cửa liền nhìn chung quanh, nhìn thấy phụ thân hắn, cản đi theo sát tới!

Mà Lý hiệu trưởng hiển nhiên là bị chấn động đến , s thị không có tinh cấp khách sạn, hắn tự nhiên chưa từng thấy, vừa nãy ở cửa nhìn thấy cái kia 20 mấy tầng nhà lầu hắn không có kinh ngạc, thân là hiệu trưởng tình cờ cũng sẽ đến Ninh thị tham gia giao lưu hội nghị, hắn tự nhiên gặp Ninh thị nhà cao tầng! Mà hoa hồng này quán rượu lớn bên trong trang hoàng nhưng là chấn động đến hắn!

Hai tầng lâu cao phòng khách, đỉnh chóp treo một chiếc Thủy Tinh đèn treo, cực hiện ra đường nét thang đu, màu vàng nhạt đá cẩm thạch phủ kín toàn bộ phòng khách, khiến phòng khách có vẻ vàng son lộng lẫy, cực hạn xa hoa! Một nữ tiếp đón nhiệt tình đi tới vì là Trần hiệu trưởng cùng Đường Linh dẫn đường!

Đường Linh hướng về phía nữ tiếp đón gật gù, rất tự nhiên cất bước đi về phía trước, trường hợp này nàng nhìn nhiều lắm rồi, trái lại Lý hiệu trưởng lại có chút câu nệ, bước đi đều có chút không dễ chịu! Điều này cũng không có thể trách hắn, tuy rằng hắn kiến thức cũng không ít, thế nhưng loại này cấp bốn sao khách sạn hắn nhưng là lần đầu đến, nhìn thấy bên trong khí thế trang hoàng, tự nhiên có chút bước không ra chân!

Đi tới trước sân khấu, Đường Linh tự nhiên đối với nữ tiếp đón nói tiếng cám ơn, nữ tiếp đón khá hơi kinh ngạc, cô bé này nhìn tuổi tuy nhỏ, cũng rất là hiểu lễ phép, quay về Đường Linh cười cợt!

Cái kia khoa trưởng tài xế công việc được rồi thủ tục nhập cư, tổng cộng mở ra bốn phòng, khoa trưởng cùng con trai của hắn một gian, Lý hiệu trưởng một gian, tên tài xế kia một gian, Đường Linh là nữ hài tự nhiên cũng đan mở ra một gian!

Tài xế đem phòng thẻ phân cho mấy người, cái kia khoa trưởng hơi có chút kẻ bề trên dáng dấp đạo, "Chúng ta mấy ngày nay ở nơi này, Lý hiệu trưởng nhiều chiếu nhìn một chút học sinh của ngươi, không nên chạy loạn, chiều nay mới cuộc thi, ngày hôm nay ngồi mấy tiếng xe, đại gia cũng mệt mỏi , trước tiên ăn cơm, một lúc đại gia liền đi gian phòng nghỉ ngơi đi!"

Nói xong vẫy tay, tên kia nữ tiếp đón liền đi tới, khoa trưởng bảo là muốn đi ăn cơm, nữ tiếp đón liền cười đem mấy người này dẫn tới khách sạn phòng ăn! Tuy rằng thiếu niên kia đã không lại câu nệ, thành thật đi theo phụ thân hắn bên người, nhưng hắn nhẹ nhàng đi lại, nhưng bán đi hắn nhìn thấy mới mẻ sự vật mà sản sinh vẻ tò mò!

Dùng qua món ăn sau, mọi người liền từng người trở về nhà nghỉ ngơi, trong lúc gặp phải một cái lúng túng sự tình, Lý hiệu trưởng sau khi vào cửa, bật đèn lại phát hiện không có điện, ra ngoài gọi tới nhân viên phục vụ, thấy nhân viên phục vụ tướng môn thẻ cắm vào nguồn điện tiếp lời, Lý hiệu trưởng sắc mặt có chút lúng túng!

Nghĩ đến Đường Linh cũng là một người trụ, Lý hiệu trưởng kêu người phục vụ vang lên Đường Linh cửa phòng, Đường Linh đem cửa phòng mở ra, nhìn thấy hai người bọn họ hơi kinh ngạc, "Hiệu trưởng có chuyện gì không?"

"Ngươi không ở qua khách sạn, ta sợ ngươi. . ."

"Năm gần đây, nước ta kinh tế hiện ra nhanh chóng phát triển. . ."

Lý hiệu trưởng trong miệng lời còn chưa nói hết, liền nghe được từ trong nhà trong máy truyền hình truyền đến bên trong giọng thấp giọng nam, nghiêng đầu nhìn về phía bên trong tiếp lời nơi, cái kia cửa phòng thẻ lẳng lặng cắm ở tiếp trong miệng, bận bịu quay đầu kinh ngạc nhìn Đường Linh, tiểu nha đầu này dĩ nhiên biết làm sao lấy điện!

Lý hiệu trưởng có chút lúng túng ho nhẹ một tiếng, mới mở miệng nói, "Ngươi một cô bé trụ, ta không yên lòng, lại đây nhìn một cái, có việc đến sát vách gọi ta là được, nghỉ sớm một chút đi!"

Đường Linh thấy Lý hiệu trưởng một mặt lúng túng, quay đầu lại theo hắn tầm mắt liếc mắt nhìn, cười thầm trong lòng, này Lý hiệu trưởng cũng thật là coi thường nàng , có điều nhưng vẫn tính quan tâm nàng!

Thấy Lý hiệu trưởng vội vã đóng lại cửa phòng của hắn, Đường Linh cười cười đối với người phục vụ gật gù, lễ phép đóng cửa phòng, đi tới máy bay riêng điện thoại trước, kiểm tra trên bàn bày ra trước sân khấu số điện thoại, cầm lấy điện thoại trong tay gọi tới!

"Khách mời chào ngài, nơi này là trước sân khấu, có cái gì có thể giúp ngài sao?" Vui tươi âm thanh từ trong điện thoại truyền đến.

"Xin chào, ta tên Đường Linh, ở tại 1 số 206 phòng , ta nghĩ biết có hay không có vị gọi Lưu Triển Bằng khách mời hôm nay vào ở các ngươi khách sạn!"

Lưu Triển Bằng trước tiên nàng một bước xuất phát, nói vậy nên đã đến .

"Được rồi, ngài chờ!" Cách một lúc, trong điện thoại vui tươi âm thanh lại vang lên, "Chào ngài nữ sĩ, Lưu Triển Bằng tiên sinh hôm nay xác thực vào ở tửu điếm chúng ta!"

"Thuận tiện nói cho ta hắn trụ cái nào gian phòng sao?"

"Thật không tiện nữ sĩ, tửu điếm chúng ta không tiện tiết lộ khách mời tin tức cá nhân, mời ngài thứ lỗi!"

Đường Linh ngẩn người, trên mặt cười cười, nàng đúng là quên loại này tinh cấp khách sạn chế độ ! "Không sao, như vậy đi, ngươi giúp ta cho hắn gian phòng gọi điện thoại, nói cho hắn có cái gọi Đường Linh nữ hài trụ 1 số 206 gian phòng là được!"

"Được rồi, nữ sĩ! Ta sẽ giúp ngài truyền đạt! Xin hỏi còn có cái gì có thể trợ giúp ngài sao?"

"Không có , cảm tạ!" Đường Linh quải dưới điện thoại, nhìn chằm chằm gian phòng máy bay riêng sắc mặt có chút buồn bực, không có điện thoại di động, liên hệ thực sự là không tiện lắm đây!

97 cuối năm tuy rằng có điện thoại di động, nhưng đều là loại kia mô phỏng ky, chỉ có số ít thành thị cấp một mới có mô phỏng mạng lưới, vì lẽ đó coi như mua điện thoại di động, ở s thị nàng cũng là không có cách nào dùng!

Xem tới vẫn là muốn chờ một chút!

------ đề ở ngoài thoại ------

Yêu thích muội chỉ, xin điểm kích "Để vào giá sách" ~

Quyển thứ hai triển khai , vô số đặc sắc, tận xin mời chờ mong!

Chương 3: Đại hán vạm vỡ

Quải dưới điện thoại chỉ chốc lát sau, Đường Linh cửa phòng liền bị vang lên, mở cửa phòng, Lưu Triển Bằng một thân nhẹ nhàng khoan khoái đứng cửa, nhìn thấy Đường Linh, trên mặt lộ ra nụ cười, mở miệng kêu Đường Linh một tiếng: "Đường tổng!"

Đường Linh gật gù, đem Lưu Triển Bằng để vào trong nhà, đi tới một bên sô pha một bên ngồi xuống, Lưu Triển Bằng tiện tay khép cửa phòng lại, đi tới Đường Linh bên người, kéo qua một cái ghế, ngồi ở Đường Linh đối diện.

"Đường tổng, Ninh thị đồ cổ nhai gần nhất phải di dời, nếu chúng ta đi thu mua, nên thu hàng không nhỏ!"

Lưu Triển Bằng liên tục nhìn chằm chằm vào đồ cổ cùng Ngọc Thạch tin tức, cơ hội lần này hiếm thấy, chính phủ phá dỡ, có một phần thương hộ định là muốn đóng cửa không làm, vì lẽ đó hiện tại thu mua đồ cổ, không chỉ giá cả thấp, hơn nữa lẽ ra có thể thu được không ít chính phẩm!

Đường Linh khinh nhíu mày một cái, trong lòng thoáng sau khi tự định giá, gật gật đầu nói, "Cũng được, bây giờ Trân Bảo Trai châu báu đã đứng vững gót chân, đồ cổ cũng nên nhặt lên đến rồi! Cơ hội hiếm có, đã có lượng lớn đồ cổ có thể thu mua, liền mua xuống trước đồ dự bị!"

Bây giờ Trân Bảo Trai châu báu đã làm việc giới khai hỏa tên tuổi, phát triển thế mạnh mẽ, tài chính vận chuyển không thành vấn đề, chừng hai năm nữa nghề chơi đồ cổ nghiệp cũng sẽ từ từ hưng khởi, lúc này chính là cơ hội rất tốt!

Quyết định chú ý, liền cùng Lưu Triển Bằng ngồi xe đi tới phải di dời đồ cổ nhai, trước khi đi nàng cùng trước sân khấu lên tiếng chào hỏi, nếu là cùng nàng đồng hành người hỏi hướng đi của nàng, liền nói nàng thúc thúc dẫn nàng đi ăn cơm , buổi tối trở về!

Đồ cổ nhai cách khách sạn không tính xa, thế nhưng đánh xe cũng là hơn 20 phút mới đến, từ chiếm diện tích đến xem, s thị cũng chỉ có Ninh thị một khu to nhỏ! 97 năm ở Ninh thị xe taxi đã xuất hiện, nhưng xe cộ cũng không nhiều, người bình thường gia là sẽ không cưỡi.

Không phải đi làm đỉnh cao, rất nhanh Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng liền đến đến Ninh thị đồ cổ nhai, nơi này đồ cổ nhai cùng s thị có chút không giống, chính là một cái đường cái, đường cái hai bên đều là từng cái từng cái cửa hàng nhỏ, trong cửa hàng đều là bán đồ cổ, như s thị loại kia quán vỉa hè, nơi này là không có.

Cửa hàng nhà đều là quá khứ lão Bình phòng, bởi vì trên con đường này đều là bán đồ cổ, vì lẽ đó chính phủ vẫn không nhúc nhích, nhưng mới nhậm chức thị trưởng đại lực khai phá thành thị kiến thiết, Ninh chính quyền thành phố phải đem mảnh này nhi nhà trệt phá dỡ, trùng kiến vì là dọn trở lại nhà lầu.

Từ cửa hàng khai trương tình huống đến xem, trước có chút cửa hàng đã đem bên trong đồ cổ, hoặc là chuyển nhượng hoặc là mang đi ! Còn lại cửa hàng, có trước cửa dán vào giấy trắng, mặt trên viết đồ cổ chuyển nhượng chữ!

Đứng ven đường, Đường Linh đem viết chuyển nhượng cửa hàng đại thể quét một lần, trong lòng hiểu rõ, liền cùng Lưu Triển Bằng đi vào một nhà cách bọn họ rất gần cửa hàng.

Đối với nơi này Lưu Triển Bằng hết sức quen thuộc, quen thuộc đến mỗi cửa hàng ông chủ tên gì, nhà hắn có cái gì đồ cổ là chính phẩm! Vừa đi, Lưu Triển Bằng một bên cho Đường Linh truyền đạt hắn biết đến tin tức!

Mới vừa đi tới cửa, liền nghe đến bên trong có người đang bàn luận thu về đồ cổ giá cả, Đường Linh khá có hứng thú đứng ở một bên nghe, đối với đồ cổ, nàng tiếp xúc cũng không nhiều, hiểu rõ một ít tri thức đều là Ngụy lão giảng cho nghe nàng, đối với đồ cổ giá cả, nàng cũng thật là không có manh mối!

"Vừa nãy xem cái kia mấy thứ ta muốn, ngươi xem bao nhiêu thích hợp?"

Một ăn mặc phổ thông người đàn ông trung niên quay lưng cửa, cầm lấy bên cạnh hoa cúc lê thạch tâm họa trên bàn giá bút, khoảng chừng : trái phải phiên nhìn một hồi, hướng về phía chủ quán nói rằng.

Chủ quán hơi hơi nhíu mày tính toán một lúc, kéo qua người đàn ông trung niên tay, ở tụ dưới bóp mấy cái, óng ánh hai mắt nhìn chằm chằm nam tử.

Người đàn ông trung niên suy nghĩ một lúc, không có lên tiếng, nhếch miệng, lắc đầu nói, "Giá tiền này nhưng là cao, ngươi xem cái giá này thế nào?" Kéo qua chủ quán tay, ngắt này một trận.

Chủ quán dùng sức xua tay lắc đầu, "Không được không được, ngươi muốn những kia có mấy cái nhưng là tiếu hàng, ngươi giá tiền này không thể được!"

Cái gọi là tiếu hàng là đồ cổ ngành nghề thuật ngữ, chỉ chính là khá là tinh mỹ đồ cất giữ, bình thường chỉ chính là đồ sứ.

Người đàn ông trung niên cảm thấy quá đắt, lại cùng chủ quán lằng nhà lằng nhằng nói rất nhiều.

Đường Linh nhìn bọn họ rà qua rà lại, thực sự có chút nghi hoặc, Lưu Triển Bằng vốn là người khôn khéo, nhìn ra Đường Linh nghi hoặc, mở miệng nhỏ giọng vì là Đường Linh giảng giải đồ cổ một ít thuật ngữ cùng buôn bán đồ cổ một ít quy củ.

Đường Linh thật lòng nghe, rốt cục tìm hiểu được người đàn ông trung niên cùng chủ quán đang nói cái gì, buôn bán đồ cổ thì, song phương mặc cả cách đều là lẫn nhau nắm đánh cờ giới, cái này gọi là trong tay áo buôn bán, thành giao giá cả đều ở trong tay áo quyết định.

Hiểu rõ đàm luận giới quy củ, Đường Linh rõ ràng , người điếm chủ kia khởi đầu chào giá là 100 ngàn, mà nam tử trả giá đến 6 vạn! Đường Linh trong lòng hiểu rõ, xem ra giá cả không cao lắm!

"Như vậy đi, số này! Không thể thấp hơn !"

Chủ quán suy nghĩ một chút kéo qua người đàn ông trung niên tay, lại là ngắt một trận, 80 ngàn hai, Đường Linh cười cười, nàng nắm giữ bực này năng lực, người khác đàm luận giá cả nàng hoàn toàn có thể nắm giữ, bực này ưu thế nhưng là vô cùng hiếm thấy!

Chính đang nam tử do dự thì, cửa nhưng đến rồi mấy cái đại hán vạm vỡ, từ Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng bên người trải qua, đi vào trong phòng, nhìn thấy chủ quán nhìn lướt qua người đàn ông trung niên muốn đồ cổ, lớn tiếng nói, "Những cổ vật này ta ra 3 vạn, Thích lão bản thấy thế nào?"

Người đàn ông trung niên ngẩn người, nhìn mấy cái đại hán vạm vỡ, trong ánh mắt có một tia do dự, không có mở miệng, chủ quán thấy mấy người này vào cửa liền gọi giá, trên mặt phát lạnh, có chút kích động đạo, "Các ngươi lại tới quấy rối! Còn thủ không tuân thủ luật lệ ! Như vậy người xấu chuyện làm ăn, hắn Vương Chí Viễn là không biết xấu hổ !"

Đại hán vạm vỡ cười nhạo một tiếng, tiện tay từ người đàn ông trung niên trong tay đánh quá cái kia giá bút, cầm trong tay thưởng thức , "Vương Chí Viễn là ai? Ca mấy cái có thể không quen biết, chúng ta là đến mua đồ cổ, cùng cái kia Vương Chí Viễn cũng không quan hệ!"

Đầu lĩnh đại hán làm mất đi cái ánh mắt cho bên cạnh mấy người, cái kia mấy người lập tức mở miệng nói, "Chính là chính là! Ta nhưng là coi trọng nhà ngươi đồ cổ , chúng ta Mạnh ca chơi đồ cổ nhưng là có tuổi rồi, nhãn lực tuyệt đối là không thể chê! 3 vạn đôla chỉ nhiều không ít!"

Chuyện này mấy người bọn hắn làm hơn nhiều, tự nhiên biết lúc này nên nói gì!

Chủ quán vừa nghe, tâm trạng căm tức đến cực điểm! Sắc mặt tối tăm, lạnh lùng mở miệng nói, "Các ngươi tới chậm! Những cổ vật này đã bàn lại giới , các ngươi đã Mạnh ca chơi đồ cổ nhiều năm, nói vậy là biết quy củ! Đây chính là nếu bàn về cái tới trước tới sau!"

Nghề chơi đồ cổ nghiệp có cái quy củ, nhân gia đàm luận giới thời điểm, không thể lối ra : mở miệng cướp hàng, nếu bàn về cái tới trước tới sau! Mà như này đại hán vạm vỡ ở nhân gia đàm luận giới thời điểm, lối ra : mở miệng liền cho giá rẻ hành vi, ở trong vòng càng làm cho người trơ trẽn! Loại hành vi này đa số đồng hành làm rối, đối đối thủ dưới ám chiêu sử bán tử!

"Tới trước tới sau?"

Đại hán vạm vỡ hừ lạnh một tiếng, xoay người nhìn về phía người đàn ông trung niên, trong mắt mang theo uy hiếp tâm ý, "Thật đúng là đúng dịp, anh em ngươi dĩ nhiên coi trọng ta Mạnh gia ngoạn ý, thật là có duyên a!"

Cái kia "Hữu duyên" hai chữ từ trong hàm răng bính ra, mang theo lạnh lùng hàn ý!

Đại hán mấy người bên cạnh đồng thời thả ra áp lực vô hình, trừng mắt người đàn ông trung niên, nam tử lập tức cảm thấy trong phòng có chút nhỏ hẹp, không khí khan hiếm!

Người đàn ông trung niên vẻ mặt khẽ biến, nếu là vừa còn ôm, hoài nghi chủ quán cho hắn giới cao, muốn nhìn lại một chút tâm tính, hiện tại xem như là sáng tỏ, mặc kệ giới giá cao thấp, ngày hôm nay những thứ đồ này hắn định là nắm không đi!

"Ha ha, Mạnh ca ngài trước tiên xem, ta hôm nay cái đến chính là nhìn một cái!"

Người đàn ông trung niên trên mặt xả ra nụ cười, sau đó lại khá là thật không tiện nhìn về phía chủ quán, "Vật này ta hôm nào trở lại xem đi, ngày hôm nay còn có việc, đi trước !"

Nói xong người đàn ông trung niên không hề liếc mắt nhìn chủ quán một chút, bước đi có chút cấp thiết trải qua Đường Linh bên người, ra cửa!

Người điếm chủ kia thấy nam tử rời đi, lửa giận trong lòng càng hơn! Này đã là thứ mấy cái ! Quả thực không cho người ta đường sống!

Trên mặt đè xuống nhân phẫn nộ mà vặn vẹo vẻ mặt, hít một hơi thật sâu, trong giọng nói mang theo chút trào phúng, "Mạnh ca đây là tới lần thứ mấy ? Cũng thật là chăm sóc ta chuyện làm ăn!"

Đại hán vạm vỡ nghe xong cũng không tức giận, ngược lại là cười bĩ khí mười phần, có chút cà lơ phất phơ nói rằng, "Thích lão bản ý tứ những thứ đồ này bán cho ta ? Ca mấy cái bỏ tiền, ta nắm hàng rời đi!"

Chủ quán ngữ khí có chút gấp, "Họ Mạnh, ngươi đừng khinh người quá đáng!"

Đại hán vạm vỡ không lý chủ quán, cho thủ hạ mấy người đưa qua một cái ánh mắt, thủ hạ mấy người ba chân bốn cẳng bắt đầu động thủ nắm đồ vật!

Chủ quán vừa nhìn liền vội , mở miệng nói, "Các ngươi cho giá tiền quả thực chính là ở cướp! Ta không làm các ngươi chuyện làm ăn! Các ngươi mau chóng rời đi, bằng không ta liền báo cảnh sát !"

"Báo cảnh sát? Ngươi cáo chúng ta cái gì? Ta nhưng là không thâu không cướp, tiền nhưng là cho ngươi mở tiệc lên!" Đại hán vạm vỡ khá là vô lại nói rằng, tiện tay cầm trong tay thưởng thức giá bút ném qua một bên.

"Ngươi đây là ép mua! Mấy người các ngươi đem đồ vật để xuống cho ta! Mau thả dưới!"

Chủ quán thấy cái kia đại hán vạm vỡ một mặt vô lại tương, liền xoay người đi cướp những người kia đồ trên tay, lại lo lắng đem đồ vật chạm xấu, bàn tay cũng không phải súc cũng không phải!

Đường Linh chỉ là nhàn nhạt nhìn hình ảnh trước mắt, không có lên tiếng, chính là cảm thấy cái kia đại hán vạm vỡ thú vị, rõ ràng dài ra một mặt hàm hậu tương, tính khí bản tính nhưng cùng du côn không khác, như thế cái kết hợp, khiến người ta cảm thấy hết sức không được tự nhiên, nhưng không cảm thấy chán ghét!

Đối lập Đường Linh bình tĩnh, Lưu Triển Bằng có chút tâm tình chập chờn, chỉ là bây giờ hắn theo Đường Linh làm việc, đương nhiên muốn nghe từ chỉ thị của nàng!

Người điếm chủ kia chỉ có một người, sao địch nổi cái kia mấy đại hán, không cần thiết một lúc cái kia mấy thứ đồ liền bị nắm toàn bộ, cái kia mạnh tính đại hán thấy thủ hạ làm việc gọn gàng, vỗ vỗ một người trong đó, gật đầu khen, "Không sai! Xem ra gần nhất ca mấy cái huấn luyện không sai, sau đó liền làm như thế, sớm xong việc sớm thu công! Đi thôi!"

Đại hán vạm vỡ vung tay lên, hô phần phật mang theo mấy người đi ra ngoài, chủ quán kéo một người trong đó, kết quả bị người một cước đá văng, ngã trên mặt đất nhìn rời đi mấy người mắng to, "Các ngươi này quần giặc cướp! Làm Vương Chí Viễn chó săn không chết tử tế được! Mụ nội nó! Đem người vào chỗ chết bức! Muốn bức tử ta? Ta sắp chết cũng các ngươi phải chôn cùng!"

Chủ quán ngồi dưới đất, lung tung gào thét, xem ra có chút thê thảm, thấy những người kia đi xa , Lưu Triển Bằng vài bước tiến lên, ngồi xổm người xuống liền muốn kéo chủ quán, chủ quán hơi kinh ngạc ngẩng đầu lên, nhìn thấy Lưu Triển Bằng, vẻ kinh ngạc càng sâu!

"Lưu ca?" Ánh mắt sáng ngời, không cảm thấy bật thốt lên, "Ngươi đến Ninh thị ?"

------ đề ở ngoài thoại ------

Không đề cử tháng ngày, không thể làm gì khác hơn là vô liêm sỉ nhỏ cầu thu gom ~ khà khà ~ muội chỉ, muội chỉ ~

Chương 4: Toàn bộ mua lại

Lưu Triển Bằng gật gù, kéo chủ quán, đứng vững sau mới kêu lên, "Arpin!"

Đứng vững thân thể, thích khải bình lau một cái mặt, vỗ phủi bụi trên người, nhìn Lưu Triển Bằng ánh mắt có chút phức tạp, nửa ngày mới thở dài nói, "Lưu ca, ta. . ."

Lưu Triển Bằng cũng là sâu sắc thán ra một hơi, vỗ vỗ thích khải bình vai, "Vương Chí Viễn phái người?"

Thích khải bình gật gù, vẻ mặt đau khổ không nói gì.

Lưu Triển Bằng nhìn thấy thấp như vậy trầm thích khải bình, trong lòng cũng là không dễ chịu, nhớ tới trước đây hắn tao ngộ, trong lòng cũng là khá là cảm khái!

Cũng còn tốt ở hắn chán nản thời điểm gặp phải Đường Linh!

Đúng! Đường Linh!

Lưu Triển Bằng mới nhớ tới giống như hắn mục kích đại hán vạm vỡ trắng trợn cướp đoạt một màn, trong lòng có chút ngờ vực, lúc trước hắn bị phùng ba tạp tràng muốn món nợ thì, vẫn là Đường Linh đứng ra giải quyết, ngày hôm nay nàng thấy việc này vì sao không có phản ứng chút nào?

Thấy Lưu Triển Bằng có chút ngờ vực nhìn nàng, Đường Linh trong lòng bật cười, nàng lẽ nào là Thánh Mẫu sao? Nhìn thấy gặp chuyện bất bình liền muốn rút dao tương trợ?

Không! Nàng không phải là Thánh Mẫu!

Huống chi có một số việc không cần rút đao, như thế có thể giải quyết!

Đường Linh đi tới cái kia hoa cúc lê thạch tâm họa bên cạnh bàn, tiện tay từ trên bàn cầm lấy cái kia dày đặc ba đạp bách nguyên tiền mặt, đi tới thích khải mặt bằng trước, kéo hắn thùy đã hạ thủ, đùng một hồi, đem tiền kia phóng tới trong tay hắn.

Lưu Triển Bằng hơi nghi hoặc một chút nhìn Đường Linh cử động, theo Đường Linh sắp tới sáu năm , trong lòng rõ ràng Đường Linh làm việc rất có chừng mực, chỉ là lẳng lặng chờ Đường Linh nói chuyện.

Thích khải bình nhìn thấy Đường Linh ngẩn người, xem tiền trong tay ánh mắt có chút phẫn hận! Bọn họ cướp hàng nhưng là sắp tới 50 ngàn khối! Tức giận đến muốn đem tiền trong tay ném xuống, có thể nhìn một chút lại không nỡ, trong lúc nhất thời trên mặt vô cùng xoắn xuýt!

Đường Linh thấy cười cười nói, "Tiền này cùng ngươi lại không cừu, cầm ở trong tay còn hiềm đâm tay không được!"

Thích khải bình nghe xong, trên mặt một quẫn, nhìn Đường Linh ánh mắt có chút kỳ quái! Thiếu nữ này nói chuyện vẫn đúng là nghẹn người! Có điều xác thực cũng như vậy, đồ vật đều bị lấy đi , trả thù lao dù sao cũng hơn chưa cho cường! Nhưng là Đường Linh lời kế tiếp, nhất thời để thích khải bình huyết áp tăng lên trên, có loại muốn thổ huyết cảm giác!

"Này đồ cổ chuyện làm ăn thực sự là thật kiếm lời, một đống bình bình lon lon liền có thể lấy lòng mấy vạn! Này làm ăn khá khẩm!" Đường Linh gật gù tự nhủ, làm như rất tán thành nàng lời giải thích!

Không sai, cái kia đại hán vạm vỡ lấy đi không có như thế là chính phẩm, ngược lại là cái kia bị hắn ném xuống giá bút, là cái hàng thật đúng giá đồ cổ!

Thật là không có ánh mắt a! Đường Linh trong lòng thầm than!

Đường Linh biết những kia là hàng nhái, nhưng thích khải bình nhưng cho là như thế, những kia đều là hắn thu tới, mặc kệ là thật hay giả, đều là hắn bỏ ra tiền!

"Bình bình lon lon?"

Thích khải bình kêu lên sợ hãi, quay đầu nhìn về phía khóe miệng co giật Lưu Triển Bằng, dùng ánh mắt hỏi hắn, đứa nhỏ này là ngươi người nào?

Lưu Triển Bằng bất đắc dĩ cười cười, cho hắn một tự cầu phúc ánh mắt!

Anh em, ngươi xem như là khinh, nhớ lúc đầu phùng ba mang thủ hạ muốn món nợ, bảo là muốn hắn mệnh thời điểm, nha đầu này còn ở "Lòng tốt" giúp phùng ba phần tích "Khí thi" không có lời tới!

Thấy Lưu Triển Bằng không hề trả lời hắn, thích khải bình hỏi, "Lưu ca, tiểu nha đầu này là ngươi người nào?"

Lưu Triển Bằng cười há mồm, lại bị Đường Linh đánh gãy, "Thích lão bản, đám người này mỗi ngày tới sao?"

Thích khải bình theo bản năng bực tức nói, "Đâu chỉ là mỗi ngày đến! Có lúc một ngày đến nhiều lần! Quả thực chính là vô lại! Du côn! Lưu manh!" Càng nói càng đến khí, âm thanh cao mấy điều!

Bị Đường Linh như thế đánh đoạn, liền cũng quên hỏi Đường Linh thân phận, Lưu Triển Bằng biết được Đường Linh ý tứ, liền mở miệng hỏi thăm tới nguyên do đến, thích khải bình vốn là một bụng uất ức, nhìn thấy Lưu Triển Bằng liền một mạch nói lên.

Này đồ cổ nhai trước đây cạnh tranh kịch liệt nhưng cũng đều là tốt cạnh tranh, đột nhiên Ninh chính quyền thành phố phải đem này nhai phá dỡ, đồ cổ trên đường một ít cửa hàng liền cần khác mưu hắn nơi, có chút cửa hàng bởi vì các loại nguyên nhân, liền không chuẩn bị làm tiếp nghề chơi đồ cổ nghiệp, đem trong điếm đồ cổ giá rẻ đoái ra!

Phá dỡ sắp tới, có chút có thực lực đồ cổ cửa hàng đi tới nơi khác kinh doanh, một ít loại nhỏ cửa hàng đều dồn dập bán phá giá đồ cổ, hi vọng ở phá dỡ trước cầm trong tay trữ hàng dọn dẹp sạch sẽ, bọn họ đồng hành Vương Chí Viễn của cải vẫn tính phong phú, không biết làm sao, coi trọng bọn họ những này cửa hàng nhỏ, liền bắt đầu giá rẻ thu mua trong tay bọn họ đồ cổ, hắn cho giá cả xa thấp hơn nhiều giá thị trường, những kia thương hộ môn đương nhiên không đồng ý, này Vương Chí Viễn liền sái nổi lên đê hèn thủ đoạn, không biết từ nơi nào thuê đến rồi một nhóm đại hán, mỗi ngày đến bọn họ trong cửa hàng quấy rối, hoặc là liền đem khách hàng đánh đuổi, hoặc là liền giá rẻ súy tiền nắm hàng liền đi!

Những này tiểu thương hộ môn, đồ vật hoặc là liền bán không được, hoặc là liền bị giá rẻ cướp hàng, trong lòng đều là phẫn hận không ngớt!

Có thể nhưng không có cách nào, đại hán này đến trong cửa hàng cũng không đánh nhau gây sự, cũng không đe dọa uy hiếp, nhân gia vào trong điếm, ngươi vẫn chưa thể đuổi ra ngoài! Báo cảnh sát? Cảnh sát đến rồi cáo bọn họ cái gì? Vào trong điếm mua đồ phạm pháp sao? Huống chi này nam khu cục cảnh sát cục phó cùng Vương Chí Viễn là thân thích quan hệ, đối với những việc này hoàn toàn là mở một con mắt nhắm một con mắt!

Nói rằng kích động chỗ, thích khải bình cắn răng bạo thô khẩu "Thảo" .

Nghe xong thích khải bình, Đường Linh xem như là rõ ràng , bọn họ đây là bị âm quá chừng!

"Giống như ngươi vậy cửa hàng có bao nhiêu gia?" Đường Linh ngẩng đầu nhìn thích khải bình!

"Còn có hơn mười gia đi, đại thể tình huống cùng ta gần như!"

Đường Linh gật gù, nhìn chung quanh một vòng hỏi, "Ngươi trong cửa hàng đồ cổ đều ở nơi này sao?"

Thích khải bình sững sờ, không hiểu một đứa bé hỏi cái này làm cái gì, nhưng cũng gật gù hồi đáp, "Cơ bản đều ở nơi này!"

Suy nghĩ một lúc, Đường Linh mới chậm rãi nói, "Mua lại ngươi trong cửa hàng hết thảy đồ cổ, đại khái muốn bao nhiêu tiền?"

Thích khải bình khiếp sợ nhìn chằm chằm Đường Linh, há miệng, nhưng lại không biết muốn nói cái gì, Lưu Triển Bằng nhìn thích khải bình trợn mắt ngoác mồm dáng dấp, không khỏi nghĩ đến lúc trước hắn, hắn làm sao thường không bị Đường Linh chấn động quá!

"Khải bình, ngươi cổ coi một cái tổng giá trị, cũng đừng đến hư, muốn cái thực sự giới!" Lưu Triển Bằng biết thích khải bình định là không đem Đường Linh coi là chuyện to tát, mở miệng bồi thêm một câu.

Đường Linh nhìn một chút Lưu Triển Bằng, trong mắt xẹt qua một tia tán thưởng! Lưu Triển Bằng đầu óc rất linh hoạt, làm việc cũng rất ổn thỏa, có như vậy một thuộc hạ ở bên người, rất là bớt lo!

"Chuyện này. . ."

Lưu Triển Bằng thấy thích khải bình mang theo ngờ vực nhìn mình, không ngại cười cười, "Trân Bảo Trai bây giờ địa vị ngươi cũng biết, vì lẽ đó không cần lo lắng!"

Lúc trước Lưu Triển Bằng ngã xuống thời điểm, thích khải bình là giúp hắn không ít, trong lòng hắn vẫn rất là cảm kích, vì lẽ đó ngày hôm nay nhìn thấy hắn gặp phải phiền phức, mới sẽ tâm tình chập chờn, có chút nóng nảy!

Thích khải bình gật gù, sau đó mở miệng nói, "Nếu là ta trong tiệm này đồ cổ, gộp lại ít nhất muốn một triệu, ta cửa hàng không lớn, đồ cất giữ có hạn!" Suy nghĩ một chút lại bồi thêm một câu, "Cái kia mười mấy gia cửa hàng cũng là cùng ta chỗ này không kém bao nhiêu đâu!"

Đường Linh cười gật gù, vốn muốn hỏi hỏi những nhà khác tình huống, hiện tại không cần hỏi ! Sau khi Đường Linh bảo là muốn đi nhà khác nhìn, thích khải bình bởi vì nhìn thấy Lưu Triển Bằng, liền bảo là muốn cho bọn họ dẫn đường, rất nhanh Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng liền đem những kia chuẩn bị "Bán phá giá" đồ cổ thương phẩm đi toàn bộ!

Từ cuối cùng một gian trong cửa hàng đi ra, Đường Linh xoay người, nhếch miệng lên một vệt cân nhắc cười, hướng về phía Lưu Triển Bằng phân phó nói, "Lưu thúc, những này cửa hàng không sai, đều mua đi!"

Vù!

Thích khải bình con mắt trợn lên tròn xoe, như nhìn quái vật nhìn về phía Đường Linh! Trong đầu vẫn vang vọng Đường Linh cái kia nhàn nhạt !

Tất cả đều mua lại!

------ đề ở ngoài thoại ------

Ngày hôm nay toàn thể cảm giác không sức lực, không nhấc lên được tinh thần, cái nào muội chỉ cho ta đến cái mị nhãn, sung nạp điện ~ đại gia đoán xem, ai nên đi ra ?

Cảm tạ: Tử khói xanh, bạn quân một đời Hoa Hoa ~

Chương 5: Chảy máu thiếu niên

Đường Linh dặn dò Lưu Triển Bằng vài câu, nhìn Lưu Triển Bằng trên mặt một lúc nín cười, một lúc lại vẻ mặt cứng ngắc, khóe miệng co giật! Thích khải thật thà ở là vô cùng khó hiểu!

Đường Linh bàn giao xong tất cả, từ quần áo trong túi móc ra một tấm Hoa Hạ thẻ ngân hàng, giao cho Lưu Triển Bằng, liền một mình rời đi ! Nên làm như thế nào, nàng đều bàn giao , chuyện còn lại, liền xem Lưu Triển Bằng !

Đi theo Đường Linh bên người sáu năm, nhiều lần từ Đường Linh trong tay tiếp quản lượng lớn tiền tài, nhưng vẫn là không nhịn được trong lòng cảm khái, hắn cậu chủ nhỏ là thật sự tín nhiệm hắn! Loại kia không hề hoài nghi tín nhiệm, như một dòng nước ấm, ấm áp thân thể của hắn, cảm động hắn tâm!

Đứng ra thu mua sự tình, không cần Đường Linh đứng ra, nàng tin tưởng Lưu Triển Bằng sẽ làm rất tốt! Mấy năm qua bên trong Trân Bảo Trai tên gọi mở khắp cả Bắc Phương, chuyện lớn chuyện nhỏ nghi đều là Lưu Triển Bằng ở tiếp quản, Đường Linh chỉ quyết định đại hướng đi cùng Ngọc Thạch chọn mua, thời gian của nàng có hạn, dù sao còn là một lớp 9 học sinh!

Đường Linh sau khi tốt nghiệp ở Ninh thị từng công tác, đối với Ninh thị cũng coi như rất quen thuộc, vì lẽ đó quyết định chính mình trở lại liền có thể, có thể khi thấy trước mắt cái kia từng cái từng cái hẻm nhỏ, Đường Linh cười khổ không được!

Đập vỗ trán! Thất sách a!

Nàng ở Ninh thị công tác thời điểm là mười năm sau sự tình, thời gian mười năm, Ninh thị đã sớm phát sinh biến hóa long trời lở đất! Nơi nào vẫn là nàng quen thuộc!

Ngay ở nàng suy nghĩ đi con đường kia thời điểm, đột nhiên ngửi được một tia mùi máu tanh, trong đầu xẹt qua "Nguy hiểm" hai chữ, phản xạ tính xoay người, liền nhìn thấy một người có mái tóc có chút ngổn ngang, đầy người máu tươi người, hướng bên này phi chạy tới, người đến nhìn thấy Đường Linh đột nhiên xoay người, đầu tiên là sững sờ, lập tức nhanh chóng ra tay, Đường Linh vẫn không có làm ra phản ứng, liền phát hiện nàng bị người đè lên, miệng bị người che, tàng đến tường giẫm bên trong!

Trong lòng khiếp sợ!

Những năm này nàng nhưng là tìm nhân sĩ chuyên nghiệp huấn luyện chính mình, sáu năm kiên trì thêm vào Tiểu Bạch đối với thân thể một lần nữa tẩy tủy, thân thủ coi như không ngăn nổi bộ đội đặc chủng, nhưng cũng được cho nhanh nhẹn, người bình thường căn bản gần không được nàng thân! Mà giờ khắc này dĩ nhiên không hề nửa phần sức phản kháng địa bị người áp đảo!

Tốc độ của người này cùng lực bộc phát nhanh bao nhiêu?

Hai tay bị người dùng một cái tay giáp ở phía sau, miệng bị chăm chú che, hầu như là ngồi quỳ chân ở địa, khiến không lên một chút sức lực!

Đường Linh ổn định có chút bối rối tâm thần, Lưu Hải dưới ánh mắt sáng ngời quan sát người trước mặt, càng xem càng là hoảng sợ!

Đây là một hơn 20 tuổi nam tử, sợi tóc có chút ngổn ngang, thật dài Lưu Hải hầu như che khuất con mắt, trên mặt vết máu loang lổ, mím thật chặt môi mỏng mang theo yêu dị hồng hào, bánh xe phụ khuếch không khó nhìn ra là cái anh chàng đẹp trai!

Trên mặt của hắn cũng không có vết thương, rất hiển nhiên những kia huyết không phải hắn! Có điều cái kia tí tách rơi trên mặt đất huyết, nhưng là từ thân thể hắn thượng lướt xuống!

Hắn thương không nhẹ!

Nam tử tựa hồ cảm thấy trong lòng thiếu nữ dị thường yên tĩnh, nhìn chằm chằm bên ngoài hai con mắt buông xuống, ánh vào hắn mi mắt chính là một đôi trong suốt mà lại sâu không thấy đáy con mắt! Trong ánh mắt có nghi hoặc, có thưởng thức, có hờ hững, nhưng chỉ có không có sợ sệt khủng hoảng!

Mím môi môi mỏng, con ngươi khẽ nhúc nhích, chỗ sâu trong con ngươi hơi co lại, có chút anh khí lông mày hơi nhíu một hồi, nam tử nhìn Đường Linh ánh mắt, mang theo khí tức nguy hiểm, có thêm một tia tìm tòi nghiên cứu!

Nam tử cũng không biết, cái kia đột nhiên đập vào mắt bên trong ánh mắt chấn động Đường Linh tâm!

Đó là một đôi ra sao con mắt!

Đường Linh không biết làm sao hình dung, chỉ cảm giác mình hoảng hốt một hồi, sâu trong linh hồn phảng phất có cái gì một dũng mà ra, loại kia cảm giác khác thường nàng chưa bao giờ có!

Nam tử này làm cho người ta cảm giác ngoại trừ lạnh, vẫn là lạnh! Nhưng Đường Linh nhưng cũng không sợ sệt!

Đường Linh không hiểu, vì sao loại kia lãnh khốc ác liệt, mãn mang khí sát phạt ánh mắt, sẽ xuất hiện ở một cái 20 tuổi khoảng chừng nam tử trên người! Nam tử này nên là trải qua cái gì mới sẽ như vậy!

"Thảo! Mẹ nhà hắn! Lại bị hắn chạy!" Bên ngoài nhân số tựa hồ không ít, xem ra đều là hướng về phía nam tử này đến!

"Đều mẹ nhà hắn rác rưởi! Mọi người như vậy , lại vẫn có thể làm cho hắn chạy! Đều mẹ nhà hắn ăn cứt lớn lên!" Người dẫn đầu đạp người bên cạnh một cước, ói ra nước bọt, hùng hùng hổ hổ quát!

"Lão đại, chúng ta làm sao bây giờ?"

"Làm sao bây giờ! Đương nhiên là tìm! Này còn dùng ta giáo! Thảo!" Bên trên nhưng là nói rồi, bắt được người này, bất kể là ai liền tăng ba cấp! Đào đất ba thước cũng phải đem người tìm ra!

"Phải!"

Được chỉ lệnh mọi người, cấp tốc động lên, bởi vì đây là kiểu cũ ngõ, có thể ẩn thân địa phương rất nhiều, mọi người bắt đầu xen kẽ mỗi cái ngõ, động tĩnh rất lớn!

Nam tử vẫn quan sát tình hình bên ngoài, cho dù nhìn thấy nhiều như vậy người tìm hắn, trên mặt cũng chưa từng lộ ra vẻ kinh hoảng, sắc mặt vẫn lạnh lùng, con ngươi không có nửa điểm gợn sóng!

Thần tình kia để Đường Linh hoài nghi, có hay không nàng nhìn lầm , vừa cặp kia gợn sóng sóng ngầm ánh mắt là nàng ảo giác?

Tìm tòi kéo dài rất lâu, mãi đến tận trong đường hẻm cư dân báo cảnh, cảnh sát sau khi đến, tụ tập lưu manh mới sắc mặt không cam lòng đi rồi , vừa đi còn vừa hùng hùng hổ hổ!

"Mẹ! Dĩ nhiên chạy!"

"Thảo! Bạch mẹ nhà hắn bận bịu tử ! Chạy một thân mồ hôi bẩn!"

"Còn có mệnh sống sót coi như ngươi mệnh ngạnh! Cẩu Tử tên kia một đao bị người kia chém chết ! Ngươi nếu như thật tìm tới hắn, nói không chắc vào lúc này huynh đệ ta chính nhấc ngươi thi thể đây!"

"Thảo!"

Âm thanh dần dần đi xa, cảnh sát lại động viên cư dân một lúc, liền mở ra xe cảnh sát đi rồi! Đi ra xem trò vui các gia đình, thấy cảnh sát cùng lưu manh đều đi rồi, không còn hứng thú đều tán lái về nhà !

Chu vi lại khôi phục yên tĩnh, chỉ là đè lên Đường Linh nam tử cũng không có thả lỏng, vẫn cảnh giác quan sát này bốn phía, lại quá đại khái nửa giờ, ở Đường Linh cảm giác mình không phải là bị ô chết, chính là bị ép thời điểm chết, trên người đột nhiên chìm xuống, nam tử nhẹ buông tay, triệt để đặt ở Đường Linh trên người!

Hai câu thân thể chăm chú dán vào nhau, nam tử yếu ớt hô hấp phun ở Đường Linh cần cổ, cái kia ấm áp khí tức ngứa Đường Linh thần kinh!

Đường Linh giật giật thân thể, cần cổ man mát, ám con ngươi màu đen co rút nhanh, trên người căng thẳng, cần cổ lành lạnh, lại cảm giác từ bên tai trong nháy mắt truyền khắp toàn thân, nam tử yêu dị giống như môi đỏ kề sát ở Đường Linh cảnh một bên, một luồng ám muội khí tức bồi hồi ở giữa hai người!

Đường Linh cương thân thể, không dám dễ dàng lộn xộn, huống chi nam tử này gắt gao đè lên nàng, hiện tại chỉ có đầu còn có thể động, thân cái cổ, làm hết sức kéo dài cái cổ cùng nam tử môi đỏ khoảng cách!

"Đệt!"

Đường Linh không nhịn được văng tục! Từ thiếu niên kia đè lên nàng đến hiện tại, tối thiểu có 2 giờ!

2 giờ một tư thế, nàng hạ thân đã sớm tê dại , cánh tay cũng là như thế! Hiện tại thiếu niên trực tiếp ngăn chặn nàng, quả thực là muốn nàng mệnh!

Nếu là vừa nãy trong lòng đối với hắn còn có chút thương tiếc, hiện tại Đường Linh đặc biệt nhớ đi tới đạp hắn mấy đá! Lấy tiết trong lòng chi phẫn!

------ đề ở ngoài thoại ------

Kinh hỉ! Có sao có? Ha ha ~ ai đoán được ? Là cái nam Ngân nha ~

Chương 6: Ân đền oán trả

Làm Đường Linh đệ 38 thứ thử nghiệm, thành công từ thiếu niên dưới thân bò ra thì, đã là kiệt sức, cũng không có vội vã đứng dậy, cả người xụi lơ nằm ở thiếu niên bên người!

Chỉ chốc lát sau thân thể liền đã khôi phục như cũ, khôi phục tốc độ khiến Đường Linh líu lưỡi! Nghiêng đầu nhìn nằm nhoài nàng thiếu niên bên cạnh, hỏa khí tăng lên trên! Nàng còn chưa bao giờ chật vật như vậy nén giận quá!

Đứng dậy, quay về thiếu niên cái mông, giơ lên chân phải, vô cùng gọn gàng giẫm hai chân, nhìn thiếu niên màu trắng trên quần, cái mông nơi đó hai cái vết chân, nhất thời trong lòng cực kỳ vui sướng!

Bóp vú lão nương, đó là muốn trả giá thật lớn!

Hai dưới chân đi, thiếu niên không có bất cứ động tĩnh gì, tràn đầy bụi đất mặt đất bị dòng máu nhuộm dần, hắn chỉ là lẳng lặng nằm ở nơi đó, ngay cả ngón tay đều chưa từng động tới một hồi!

Đường Linh khẽ nhíu mày, con mắt nhìn chằm chặp nam tử, sẽ không là chết rồi chứ?

Này một ý nghĩ mới từ trong đầu xẹt qua, như bình mà sấm sét giống như vậy, trong đầu ông một tiếng, trong lòng có chút không thoải mái, thật giống bị cái gì cầm lấy giống như vậy, loại cảm giác đó rất kỳ quái!

Hai mắt nhìn chằm chằm nam tử, nửa ngày thở dài một hơi, ngồi xổm xuống thân thể!

Nàng xưa nay không phải Thánh Mẫu, vẫn thừa hành chuyện vô bổ mạc lý nguyên tắc, giúp Lưu Triển Bằng là vì thành lập tài sản sự nghiệp của chính mình, thu mua những kia đồ cổ cửa hàng cũng là như vậy, đối với nàng không có lợi ích sự, nàng xưa nay sẽ không quan tâm!

Chỉ có nam tử này! Rõ ràng cùng hắn không quen không biết, hắn vừa càng là "Bắt cóc" chính mình, vốn định đi thẳng một mạch, có thể. . . Chính là bước không ra chân!

Thực sự là thiếu nợ hắn!

Hai tay dùng sức xách nam tử trên người, một cái chân chống đỡ ở nam tử sải bước, một dùng sức, đem hắn xoay chuyển lại đây, chính diện hướng thượng nằm trên đất!

Nam tử hai con mắt đóng chặt, máu trên mặt dịch đã khô cạn, nhếch lên môi mỏng cũng mất máu sắc, xem ra không hề tức giận!

"Đời trước thực sự là nợ ngươi!"

Đường Linh một bên thở hổn hển, một bên xé ra nam tử áo, tay vừa mới tìm thấy áo áo khoác, thấp vô cùng, mở ra tay vừa nhìn, ân hồng một mảnh!

Đường Linh tâm cả kinh! Hắn đến cùng chảy bao nhiêu huyết!

Động tác trên tay tăng nhanh, xé ra nam tử quần áo, trong lòng kinh hoảng không ngớt!

Hí!

Có chút không dám tin tưởng trước mắt nhìn thấy tất cả, vai cùng phần eo càng là hai cái lỗ máu, thỉnh thoảng hướng ra phía ngoài thấm huyết, da thịt hướng ra phía ngoài lật lên, miệng vết thương da thịt cháy đen, tuy rằng Đường Linh chưa từng thấy, nhưng cũng có thể nghĩ đến, này hai nơi vết thương là thương thương!

Mà ngoại trừ cái kia hai nơi thương thương ở ngoài, trên người còn có to to nhỏ nhỏ vết đao!

Hắn bị thương nặng như vậy, lại vẫn có thể kèm hai bên nàng 2 cái nhiều giờ!

Thiên! Nếu là này 2 cái nhiều giờ suýt chút nữa thì Đường Linh mệnh, hắn lại là làm sao tiếp tục kiên trì!

Đột nhiên, Đường Linh trong lòng lo lắng! Thương nặng như vậy, chảy nhiều máu như vậy! Hắn còn hoạt sao?

Ổn ổn tâm thần, đưa ngón trỏ ra, chậm rãi mò về nam tử hơi thở!

Hô!

Cũng còn tốt!

Nhấc lên tâm hơi có chút an ổn! Nhưng là bây giờ phải làm gì?

Đi bệnh viện?

Cảm thấy không thích hợp, hắn như chỉ có vết đao cũng còn tốt, mà súng này thương, là muốn kinh động cảnh cục! Nàng không rõ ràng nam tử là thân phận gì, có điều được thương thương, định không phải người bình thường, nếu là đã kinh động cảnh sát, nói không chắc mới là thật sự hại hắn!

Tư nhân phòng khám bệnh?

Nơi này là Ninh thị, nàng đều lạc đường , còn làm sao tìm được phòng khám bệnh! Hơn nữa coi như là có thể tìm tới! Nhân gia cũng chưa chắc chịu trì!

Nhất thời cảm thấy cảm giác sâu sắc vô lực! Nếu là nàng hiểu được y thuật là tốt rồi!

Bỗng nhiên không gian khẽ động, tựa hồ là cảm giác được Đường Linh khát vọng trong lòng! Trong cơ thể Tiểu Bạch từ nhỏ hôi trên người phi thân mà ra, lao ra không gian, trực tiếp bay đến Đường Linh trên tay, nhàn nhạt hào quang bảy màu quanh quẩn ở Đường Linh tay phải, nhất thời cảm thấy thân thể cực kỳ thoải mái, trên người bủn rủn mệt mỏi trong nháy mắt biến mất, cả người như tân sinh!

Đường Linh nhìn chăm chú trong tay tảng đá Tiểu Bạch, một suy đoán xẹt qua trong lòng!

Quyết định, Đường Linh tay phải cầm Tiểu Bạch, đưa nó nhẹ nhàng phóng tới nam tử vết thương trên vai nơi, nhắm mắt lại, trong lòng hi vọng Tiểu Bạch có thể chữa trị hắn, quá không biết bao lâu, Đường Linh có chút uể oải mở mắt ra, không khỏi trợn to hai mắt, khó mà tin nổi nhìn hình ảnh trước mắt!

Thật sự. . . Được rồi?

Không ngừng trên vai thương được rồi, dĩ nhiên toàn thân thương đều tốt ! Vết đao vết thương đã kéo màn, thương thương vết thương tuy rằng không có khỏi hẳn, thế nhưng vết thương bên trong viên đạn dĩ nhiên chính mình đi ra ! Vết thương cũng không lại hướng ra phía ngoài thấm huyết!

Trong lòng kinh ngạc nhìn chằm chằm Tiểu Bạch, Tiểu Bạch tựa hồ cảm giác được Đường Linh chú ý, hào quang bảy màu lóe lóe, thật giống ở hướng về Đường Linh tranh công giống như vậy, Đường Linh thấy vội vàng đem Tiểu Bạch thu hồi không gian, nếu là bị người thấy cảnh này, chắc chắn rước lấy phiền phức!

Đè xuống trong lòng kinh ngạc cùng khiếp sợ, ngẩng đầu lên nhìn về phía nam tử!

Trong mắt mang theo một vệt vẻ lo lắng, tuy rằng này bị thương ngoài da là chữa trị , có thể dù sao chảy nhiều như vậy huyết, thật có thể tiếp tục kiên trì?

Đường Linh chính nhìn nam tử xuất thần, nam tử hai con mắt đột nhiên mở, tả ra một đạo lạnh lùng nghiêm nghị khí! Đường Linh hai mắt vừa vặn cùng cái kia mang theo một tia sát khí hai con mắt đối đầu, trong lòng sững sờ, lập tức an tâm thở phào nhẹ nhõm!

Cũng còn tốt!

Nam tử nhìn chằm chằm Đường Linh hai con mắt lóe lóe, màu hổ phách con ngươi thu rụt lại, mãi đến tận nhìn thấy Đường Linh thở phào nhẹ nhõm, trong mắt sát khí mới dần dần tiêu giảm, vẻ mặt có chút phức tạp!

"Ngươi. . ."

Đường Linh thoại còn chưa mở miệng, nam tử giơ tay chém xuống, chém vào nàng sau gáy nơi, ở té xỉu trong nháy mắt đó, Đường Linh đáy lòng bạo một câu "Thảo!"

Nam tử trong lòng ôm Đường Linh, nhìn chằm chằm hai con mắt của nàng có chút vi ám, nửa ngày đưa nàng thả nằm trên đất, cúi đầu nhìn một chút vết thương trên người, trong mắt xẹt qua một tia dị dạng!

Cất bước muốn rời khỏi, nhưng nghĩ đến cái gì tự dừng một chút, quay đầu lại nhìn nằm trên đất Đường Linh, lóe lên con ngươi đen bên trong xẹt qua một tia sắc màu ấm, gọn gàng địa cởi áo khoác, đoàn thành một đoàn, Khinh Nhu phóng tới Đường Linh đầu dưới!

Một đôi híp lại hai mắt nhìn chằm chằm Đường Linh hai chân, nhếch môi đỏ làm nổi lên một tia độ cong, cởi Đường Linh chân phải giầy cầm trong tay, sâu sắc liếc mắt nhìn Đường Linh, đứng dậy rời đi!

------ đề ở ngoài thoại ------

Lẽ nào gần nhất độc giả đều muốn cuộc thi ? Không có nổi bong bóng đây? Đi ra cái nữu, bồi Tam Thiếu lao lao ~

Chương 7: Ôm cây đợi thỏ

Đường Linh nằm ở khách sạn trong phòng, trong lòng đệ 128 thứ đem nam tử kia nguyền rủa một lần! Đem nam tử áo khoác chăm chú nắm trong tay, nhìn thấy nơi ống tay áo dùng sợi vàng tuyến thêu "Mười một", nhẹ nhàng cau mày, trong miệng lẩm bẩm nói, "Mười một. . ."

Nàng bị đánh ngất xỉu tỉnh lại, đã là nam tử đi rồi sau nửa giờ chuyện! Đường Linh xoa sau gáy chậm rãi làm lên thân, nhớ tới bị nam tử chém ngất một khắc đó, Đường Linh cảm thấy chỉ đạp hắn hai chân, thực sự là lợi cho hắn quá rồi!

Nhìn thấy nàng đầu dưới chẩm dĩ nhiên là nam tử kia áo khoác thì, trong lòng có chút đủ mùi vị lẫn lộn, vẫn tính có chút nhân tính! Có điều làm cho nàng một người ở đại mùa đông nằm trên đất hơn nửa canh giờ! Thực sự làm cho nàng tâm hoả khó tiêu!

Mà nhìn thấy trọc lốc chân phải thì, nhất thời nổi nóng! Hắn không ngừng đưa nàng đánh ngất, còn lấy đi nàng hài! Ngất thành như vậy, vẫn còn biết nàng đạp hắn! Này tính là gì? Nàng đạp hắn, hắn lấy đi nàng hài làm bồi thường?

Trở lại khách sạn thời điểm, phòng khách nhân viên phục vụ một mặt quái dị nhìn nàng! Làm cho nàng có chút nén giận, một thân tạng loạn, quê mùa cục mịch, nếu không là phục vụ viên kia gặp Đường Linh, còn thật không dám làm cho nàng tiến vào khách sạn!

Trở về phòng, trước tiên đi phòng tắm xông tới tắm rửa, sau đó gọi điện thoại cho trước sân khấu, muốn cho trước sân khấu hỗ trợ nối mạch điện Lưu Triển Bằng gian phòng, đáng tiếc phòng của hắn không có ai, Đường Linh liền quải dưới điện thoại, xem ra Lưu Triển Bằng còn đang bận thu mua cửa hàng đồ cổ phô sự tình, vẫn chưa về!

Đường Linh suy nghĩ một chút, nằm ở trên giường, chuẩn bị nghỉ ngơi!

Đang đang đang! Một tràng tiếng gõ cửa!

"Đường Linh! Ta là Lý hiệu trưởng, nên đi phòng ăn ăn cơm tối !"

Đường Linh đứng dậy, đi tới cửa, mở cửa ra, nhìn thấy Lý hiệu trưởng đứng cửa, "Dưới đi ăn cơm đi, Mã khoa trưởng đã ở phòng ăn !"

Dằn vặt một ngày nàng xác thực cũng đói bụng, đem phòng thẻ từ tiếp lời nơi rút ra, tiện tay đóng cửa, theo Lý hiệu trưởng đồng thời đi xuống lầu!

"Hiệu trưởng, ngày mai ở nơi nào cuộc thi?"

"Ngày mai ở Ninh thị Nhị Trung cuộc thi, ngươi ở đệ ngũ trường thi, hai giờ rưỡi xế chiều bắt đầu cuộc thi! Ngày mai cuộc thi chớ sốt sắng, chăm chú đáp đề, bình thường phát huy là được!"

Lý hiệu trưởng dặn vài câu, suy nghĩ một chút lại mở miệng nói, "Ta biết ngươi ở tiểu học liền lấy mãn phân bắt được quá trong thành phố thi đấu người thứ nhất, lần tranh tài này nếu như có thể đến số một, trường học cử đi học tiêu chuẩn khẳng định có một mình ngươi, ngươi có thể phải cố gắng quý trọng!"

Đường Linh gật gật đầu, "Lý hiệu trưởng, ngày mai thúc thúc ta buổi sáng muốn mang ta đi đi dạo, buổi chiều cuộc thi để thúc thúc ta đưa ta là được!"

Ngày mai buổi sáng nàng còn có rất nhiều sự muốn làm, cùng Lý hiệu trưởng bọn họ cùng đi đi Nhị Trung, chỉ sợ là không kịp!

"Thúc thúc? Ngươi có thúc thúc ở Ninh thị?"

"Hắn đến Ninh thị đi công tác, thuận tiện mang ta đi dạo."

Lý hiệu trưởng cau mày suy tư nửa ngày, vẫn là không yên lòng, hắn không phải lo lắng Đường Linh an toàn, mà là lo lắng nàng làm lỡ cuộc thi, "Vẫn là chờ ngươi thi xong sẽ cùng thúc thúc ngươi đi ra ngoài đi! Cuộc thi quan trọng!"

Đường Linh chỉ là cười cười, một bộ ngoan ngoãn đạo, "Hiệu trưởng yên tâm, sẽ không làm lỡ cuộc thi!"

"Không được, cuộc thi lần này cũng không thể có sai lầm! Trong thành phố rất coi trọng cuộc thi lần này, hơn nữa Mã khoa trưởng cũng không thể đồng ý!"

Đường Linh nghe xong cũng không có phản bác, nếu hiệu trưởng không làm chủ được, cái kia nàng trực tiếp cùng Mã khoa trưởng nói, miễn cho lãng phí miệng lưỡi!

Khách sạn phòng ăn món ăn mùi vị còn có thể, lúc ăn cơm, Đường Linh đem yêu cầu của nàng đề cho Mã khoa trưởng, hiển nhiên Mã khoa trưởng cũng không đồng ý! Có điều Đường Linh cuối cùng nhưng lấy "Ra ngoài đi dạo là nàng giảm sức ép phương thức, trước khi thi áp lực quá to lớn sẽ ảnh hưởng nàng phát huy" vì lý do, thành công đạt đến mục đích!

Dùng hết món ăn, Đường Linh liền nói muốn nghỉ ngơi, không lý mọi người, đi đầu trở về phòng !

Nhanh mười giờ thời điểm, Đường Linh cửa phòng bị vang lên, nàng biết đây là Lưu Triển Bằng trở về , mở cửa Lưu Triển Bằng tiến vào gian phòng, nhìn thấy Đường Linh một mặt hưng phấn.

Đường Linh nhìn như vậy Lưu Triển Bằng, cười cợt, đầu tiên là đến trên bàn cho hắn rót một chén nước, Lưu Triển Bằng nhận lấy, uống một hớp dưới, sau đó chính mình lại đi rót một chén, uống xong sau khi mới ngồi vào một bên trên ghế salông.

"Đường tổng, cái kia mười ba nhà đồ cổ cửa hàng đều thu xong, tiêu dùng không lớn, tổng cộng 8 triệu!"

"8 triệu?" Đường Linh gật gù, "Xác thực không mắc! Lưu thúc, mặt khác sự kiện kia làm được làm sao?"

Lưu Triển Bằng cười cười, "Đường tổng yên tâm, đều làm tốt , không xài bao nhiêu tiền, ta đều có chút không kịp đợi ngày mai làm một vố lớn !"

Lưu Triển Bằng trong lòng vạn phần mong đợi ngày mai đến! Nhớ tới hắn tiểu kế hoạch của lão bản, hắn liền cảm thấy được hưng phấn! Nguyên lai sự tình còn có thể như thế giải quyết!

Âm nhé! Chân âm!

Con mắt liếc Đường Linh, trong lòng cảm thán! Mấy năm qua theo Đường Linh, càng phát giác xông sự nghiệp, cũng có thể là kiện có lạc thú sự!

Sáng sớm ngày thứ hai, Lưu Triển Bằng liền vang lên Đường Linh cửa phòng, Đường Linh có chút bật cười, lúc này mới vài điểm?

Mở cửa nhìn thấy một mặt hứng thú hừng hực Lưu Triển Bằng, khóe miệng giật giật!

Đánh xe đến đồ cổ nhai, Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng đầu tiên là đi tới thích khải bình cửa hàng, tiến vào cửa hàng Đường Linh mới phát hiện, nàng đến thật sự không tính chào buổi sáng!

Trong phòng đứng đầy người, chờ Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng tiến vào cửa hàng, thích khải bình liền đem cửa cuốn kéo xuống, thuận tiện mở ra trong phòng đăng.

Lúc này Đường Linh mới nhìn rõ trong phòng người, không tính Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng, tổng cộng 11 người, vốn là Đường Linh mua 13 cửa hàng đồ cổ, chỉ là kế hoạch kế tiếp, có hai nhà không muốn gia nhập, vội vã đem trong cửa hàng toàn bộ đồ cổ bán cho Đường Linh, vì để tránh cho để lộ tin tức, ngay đêm đó liền rời khỏi !

Còn lại cái kia 10 người thêm vào thích khải bình, đều đối với cái kia Vương Chí Viễn hận thấu xương, đồng ý phối hợp kế hoạch kế tiếp, chỉ là cùng bọn họ kết nối vẫn là Lưu Triển Bằng, bọn họ cũng không biết Lưu Triển Bằng người sau lưng, chính là trước mặt bọn họ cái này nhìn vô cùng kiều tiểu thiếu nữ!

"Lưu lão bản, chúng ta những người này đều chuẩn bị kỹ càng , ngày hôm nay liền bắt đầu sao?"

Trong đó lão giả lớn tuổi nhất mở miệng trước đạo, hắn ở trong những người này, lớn tuổi nhất, cũng được đại gia kính trọng, vì lẽ đó hắn liền trở thành mọi người đại biểu.

"Đúng! Ngày hôm nay liền bắt đầu!"

Lưu Triển Bằng hướng về phía ông lão gật gù, "Đại gia chỉ cần như thường ngày bình thường liền có thể, đừng gây nên bọn họ hoài nghi!"

Mọi người dồn dập gật đầu, bọn họ đối với Lưu Triển Bằng rất là cảm kích, Lưu Triển Bằng vừa ra tay, liền đem trong tay bọn họ nóng lòng bán đi đồ cổ toàn bộ tiếp nhận, giá cả tuy rằng không kịp giá thị trường, thế nhưng so với bọn họ súy hàng giá cả muốn cao, phải biết cái kia Vương Chí Viễn sái thủ đoạn, bọn họ đồ cổ vẫn bán không xong, Lưu Triển Bằng đem đồ cổ một lần toàn tiếp nhận, chuyện này với bọn họ tới nói quả thực chính là mưa đúng lúc!

Lưu Triển Bằng cho bọn họ đề yêu cầu chính là, hi nhìn bọn họ bình thường doanh nghiệp, liền khi không có hắn mua đồ cổ chuyện này như thế!

Lưu Triển Bằng nhìn một chút mọi người, lại dặn vài câu, liền để bọn họ đều trở lại , mọi người thì lại từ thích khải bình cửa hàng cửa nhỏ rời đi, chỉ trong chốc lát, trong cửa hàng mọi người tản đi, chỉ còn dư lại Đường Linh, Lưu Triển Bằng cùng thích khải bình ba người!

Đường Linh tìm cái ghế ngồi xuống, thích khải bình nhìn nàng, quay đầu lại hướng Lưu Triển Bằng hỏi, "Lưu ca, chúng ta bây giờ làm gì?"

Lưu Triển Bằng không nói gì, ánh mắt hỏi dò nhìn về phía Đường Linh, Đường Linh đẹp đẽ môi đỏ khẽ mở, trong mắt mang theo cân nhắc vẻ, nhàn nhạt phun ra bốn chữ, "Ôm cây đợi thỏ!"

Lưu Triển Bằng nghe xong, cười cợt trên mặt mang theo chút giả dối vẻ, cũng tìm cái ghế ngồi ở Đường Linh một bên.

Thích khải bình vốn cũng là một người thông minh, từ hôm qua hắn liền nhìn ra, không phải thiếu nữ này theo Lưu Triển Bằng, mà là Lưu Triển Bằng theo nàng!

Tuy rằng cảm thấy khó mà tin nổi, nhưng sự thực nhưng là như vậy! Mấy năm trước, Lưu Triển Bằng Trân Bảo Trai một đêm bao phủ s thị, mấy năm qua phát triển càng là thế như chẻ tre! Hắn biết Lưu Triển Bằng năm đó phá sản sự, đột nhiên không ngừng giải quyết phá sản sự, còn nâng cao một bước! Định là có quý nhân giúp đỡ!

Vì lẽ đó. . .

Thích khải bình nhìn về phía ngồi ở trên ghế, thưởng thức đặt bút viết giá thiếu nữ!

Thiếu nữ này lai lịch định là không cạn!

------ đề ở ngoài thoại ------

Lại nói, ngày hôm qua Tam Thiếu một thét to, thật là có không ít muội chỉ nổi lên ~ ha ha! Xem thấy các ngươi nổi lên mặt nước, Tam Thiếu cái kia cảm xúc dâng trào a ~ Tam Thiếu có khen thưởng nha ~ mau đi xem một chút ai trúng thưởng rồi ~

ps cảm tạ: Dịch các, Pandora

Trọng sinh chi quỷ nhãn thương nữ - Dị năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ