Chương 1: Một mình đấu, hôn thư
<b> chương tiết tên: Chương 1: Một mình đấu, hôn thư <b>
"Khặc khặc, các vị đồng học yên tĩnh một chút, ngủ đồng học cũng xin mời trước tiên tỉnh táo một hồi, chờ một lát đi học ngủ tiếp, ăn đồ ăn xin mời tiếp tục, ta cho đại gia giới thiệu một chút, cái này là lớp chúng ta cái này học kỳ đến dự thính học sinh, từ hôm nay trở đi, vị này Đường Linh đồng học đem sẽ trở thành lớp này cấp bên trong một thành viên."
Đường Linh nhìn chung quanh một vòng phòng học, bên trong thật đúng là loạn thành một mảnh, ngủ tiếp tục ngủ, không có một xuyên đồng phục học sinh, có ở ăn mì, có ở cùng nữ sinh **, có ở cầm xúc xắc đánh bạc, còn có giả bộ đại gia như thế, hai chân đặt ở trên bàn học, phía sau còn có tuỳ tùng hầu hạ, vò kiên nắm bối, châm trà đệ thủy.
Ngược lại không có một nghe lão sư nói cái gì, Đường Linh liếc mắt nhìn chủ nhiệm lớp, chủ nhiệm lớp là mỗi người tử không cao nam lão sư, mang cái hắc khuông kính mắt, hướng về phía Đường Linh cười hắc hắc một hồi.
"Này lớp là như vậy, ngươi thích ứng một hồi là tốt rồi, ngươi cũng không cần làm tự giới thiệu mình , xem cái nào trác không ai, ngươi liền làm nơi nào đi, có chuyện gì, liền đến văn phòng tìm ta."
Đường Linh khẽ gật đầu, chủ nhiệm lớp do dự một chút, sau đó lại nhỏ giọng, nhỏ giọng cùng Đường Linh đạo, "Mới tới học sinh khả năng đều sẽ bị bắt nạt, chính ngươi ứng phó một chút đi, cùng bọn họ phục cái nhuyễn cũng là được rồi, đừng quá cậy mạnh , học sinh nơi này cũng không tốt nhạ."
Nói xong, lão sư chủ nhiệm lớp liền ngay cả bận bịu đi ra ngoài , này tiết khóa không phải hắn khóa, hắn nhưng là không muốn ở chỗ này ở lâu thêm một giây đồng hồ, những học sinh này hoa chiêu quá nhiều, hắn có thể không chịu được, nếu không là ở đây đi học, không cần rất mạnh bài chuyên ngành tri thức, cho tiền lương cũng coi như không tệ, hắn có thể không muốn ở chỗ này làm lão sư.
Nhìn lão sư chủ nhiệm lớp vội vàng chạy, đúng là có chút buồn cười, quay đầu xem hướng phía dưới, đúng là có mấy cái không vị, Đường Linh liếc mắt nhìn sát cửa sổ vị trí, bên kia có một chỗ trống coi như không tệ, đan kiên đeo bọc sách, hướng đi cái kia không vị.
Mỗi đi một bước, liền sẽ có người không có ý tốt nhìn nàng, thật giống đối với mới tới thành viên, cũng không phải rất thân mật.
Đường Linh cũng không ngại, tới nơi này dự thính chủ yếu có hai cái nguyên nhân, đệ nhất bên này không cần nàng động dùng vây cánh gì là có thể tùy tiện xin nghỉ, không phải đến lớp, thứ hai, nghe nói nơi này và cái kia gia có quan hệ mật thiết, nàng đúng là muốn tiên tiến đến nhìn một chút hoàn cảnh.
Bất quá hôm nay đến nơi này, mới biết tại sao buổi sáng nàng đánh xe tới đây thì, tài xế nhìn ánh mắt của nàng như vậy quái lạ.
Nơi này, nhìn ngang liếc dọc, đều không nhìn ra một điểm trường học mùi vị.
Đường Linh mới vừa đi tới chỗ ngồi ngồi xuống, vẫn không có ngồi vững vàng, cái ghế liền bị người đại lực đạp một cước, âm thanh rất lớn, chỉ có điều người kia một cước cũng không có đạp lăn cái ghế, ngược lại là chính mình té lộn mèo một cái, nhất thời hấp dẫn không ít người chú ý, liền, người xem náo nhiệt liền hơn nhiều.
"Yêu, không nhìn ra, cái này mới tới trọng tải thật nặng a, một cước xuống, không có việc gì, ngược lại là đem ta ban đại lực sĩ gạt ngã !"
Đường Linh liếc mắt nhìn nằm trên đất tráng hán, đúng là quả thật có đại lực sĩ phong độ, bắp thịt rất phát đạt, khổ người rất lớn, chỉ có điều hiện tại cả người ngã chỏng vó lên trời nằm trên đất, hơi quái dị.
Đại lực sĩ từ dưới đất bò dậy đến, đại lực vỗ vỗ cái mông, nhất thời đập nổi lên một trận tro bụi, người bên cạnh vội vã lấy tay quạt phiến.
"Ta thao, đại lực sĩ, con mẹ nó ngươi bao lâu không giặt quần áo ? Lớn như vậy hôi!"
"Ngươi đây là mới vừa bò xong ống khói sao? Sang chết ta rồi."
Đường Linh còn tưởng rằng cái này đại lực sĩ sẽ đánh trả thời điểm, nhưng thất vọng rồi, đại lực sĩ bị những người kia nói rồi sau khi, không có phản ứng, ngược lại là một mặt hung tương trừng mắt Đường Linh.
"Ngươi, mới tới, cho ta đứng lên đến."
Nhìn thấy đại lực sĩ cùng Đường Linh đối đầu , những kia xem trò vui lại bắt đầu , cũng chờ xem thú vị sự, đi học cái gì nhiều vô vị, còn không bằng xem đánh nhau đến thoải mái.
Đường Linh ngẩng đầu nhìn hướng về vóc người khôi ngô đại lực sĩ, đánh giá một phen, mở miệng nói, "Chỗ ngồi này là ngươi ?"
Đại lực sĩ lắc lắc đầu , liên đới lại run rơi xuống một trận hôi, "Không là của ta, này cùng ta để ngươi đứng lên đến có quan hệ gì?"
Đường Linh gật gù, rất là tán thành, "Nếu không liên quan, ta tại sao muốn đứng lên đến? Giờ đi học đến , về chỗ ngồi chờ đi học đi."
Đường Linh tới nơi này, cũng là vì biết điều làm việc, ngược lại nàng là đến dự thính, ở đây sẽ không chờ rất lâu, không cần thiết đem mình làm kiêu căng như vậy.
"Này tiết khóa không dùng tới , giáo Anh ngữ lão sư bị tỏa ở nam WC , bên trong còn có nam lão sư, không biết sẽ sẽ không phát sinh chút gì, ha ha ha ha!"
Lời này vừa nói ra, nhất thời chu vi những học sinh kia cũng đều đại bật cười, thật giống đây là cái gì thú vị sự, bọn họ thường thường đùa cợt lão sư, không cảm thấy kinh ngạc .
"Ta tên ngươi đứng lên đến, ngươi không nghe thấy sao?"
Đại lực sĩ lại rống lên một tiếng, sức lực đúng là rất đủ, chỉ là Đường Linh thấy thế nào hắn, đều cảm thấy có một cỗ hàm hậu ngu đần.
"Để ta đứng lên đến, cũng phải cho ta một lý do."
Đại lực sĩ nhất thời cảm thấy cái này mới tới nữ sinh thật giống cùng trước đây những kia dự thính sinh không giống nhau lắm, trước đây những người kia, nghe được hắn nói như vậy, đã sớm run run đứng lên đến rồi, nơi nào như cái này mới tới nữ sinh như thế, còn đòi hắn lý do.
"Ta muốn cùng ngươi một mình đấu!"
Đại lực sĩ hùng dũng oai vệ mở miệng, nhất thời gây nên trong lớp người hoan hô, "Đại lực sĩ, thượng, đừng cho chúng ta lưu mặt mũi, mạnh mẽ đánh nàng!"
"Chính là, liền giống như trước như thế, đem những người kia trước tiên đánh ngã xuống lại nói."
"Thượng, nhanh hơn a!"
Đường Linh nhíu nhíu mày, liếc mắt nhìn đại lực sĩ, trước sau vẫn cảm thấy hành vi của hắn cùng hắn tướng mạo rất làm trái cùng cảm.
"Một mình đấu? Ngươi muốn làm sao chọn?"
Đường Linh từ đầu đến cuối không có đứng lên đến, bên môi mang theo một vệt ý cười, trong mắt mang theo một tia chuyện cười mùi vị, thật giống một điểm đều không vì chính mình lo lắng.
Chu vi xem trò vui đúng là đến rồi hứng thú, trước đây những kia, cơ bản đều là để làm gì làm gì, nếu là nghe được muốn bị đánh, sợ hãi đến chân đều mềm nhũn, cái này mới tới nữ sinh, thật giống không có chút nào sợ chứ?
Sẽ không phải là trang chứ?
Có điều nữ sinh này đúng là trang rất giống, bọn họ đúng là muốn nhìn một chút, một lúc nàng bị đánh như cái đầu heo thời điểm, còn trang không trang.
"Một mình đấu còn có thể là cái gì? Đương nhiên là đánh nhau , ai thắng sau đó liền nghe ai."
Đại lực sĩ nói lẽ thẳng khí hùng, tỏ rõ nói cho Đường Linh, ở đây, cần nhờ nắm đấm nói chuyện, ai lợi hại liền nghe ai.
Đường Linh hiểu rõ gật gù, "Ý của ngươi là, nếu như ngươi bại bởi ta, sau đó liền nghe ta ?"
"Đúng!"
Đại lực sĩ trả lời rất thoải mái, Đường Linh gật đầu, có lúc ngươi tưởng đê điều, nhưng là hoàn cảnh hạn chế, không kiêu căng cũng không được, nếu làm sao cũng là muốn đánh một trận, không bằng liền thừa dịp ngày hôm nay đến giáo ngày thứ nhất, đem hết thảy sự đều giải quyết , miễn cho ngày sau nhiều sinh thị phi.
Đường Linh cuối cùng cũng coi như là từ chỗ ngồi đứng dậy, đại lực sĩ sắc mặt lúc này mới có một chút hòa hoãn, vừa tình huống thực sự là quá làm người lúng túng , nếu như cái này mới tới học sinh vẫn là không đứng lên đến, hắn còn thật không biết đón lấy nên làm gì.
"Ngươi muốn làm sao đánh?"
Xem này đại lực sĩ ý tứ, cũng không phải là muốn liền như thế trực tiếp đánh chứ?
"Còn có thể đánh như thế nào, liền như thế đánh!"
Vừa dứt lời, đại lực sĩ liền hướng về phía Đường Linh ra quyền, chẳng trách bị người gọi là "Đại lực sĩ", nắm đấm còn chưa tới, quyền phong cũng đã đến .
Người chung quanh đều cười trên sự đau khổ của người khác nhìn tình cảnh này, rất muốn nhìn mới tới nữ sinh bị đánh phun máu mũi, có thể mới nở nụ cười một nửa, nhưng nhìn thấy cái kia tân sinh dĩ nhiên dễ như ăn cháo né qua, đại lực sĩ cú đấm này dĩ nhiên đánh hụt , khả năng là dùng sức quá mạnh, trực tiếp nhào tới Đường Linh trên bàn học.
Ầm một tiếng, là đại lực sĩ đầu khái đến bệ cửa sổ âm thanh, Đường Linh nhẹ nhàng cau mày, còn tưởng rằng này đại lực sĩ lợi hại bao nhiêu, này cũng có chút. . . Quá tốn chứ?
Nàng còn không ra tay đây, chính hắn trước hết va trên bệ cửa sổ , bệ cửa sổ nhưng là đá cẩm thạch, đụng phải một hồi, không chảy máu cũng phải lên một cái túi lớn chứ?
Người chung quanh đều mắt lạnh nhìn tình cảnh này, không có một người tiến lên nhìn đại lực sĩ tình huống, còn có người chê cười, "Ta thao, như thế tha? Còn tưởng rằng hắn lần này có thể thành công đây, làm nửa ngày, dĩ nhiên lại thất bại !"
"Không phải là, tứ chi phát đạt người, quả nhiên đầu óc đơn giản, cái này một tân sinh đều không bắt được, sớm biết lần này liền không tặng cho hắn chơi!"
"Đây là hắn làm tạp lần thứ mấy ?"
"Đếm không hết , lần sau tân sinh tuyệt đối không thể để cho hắn chơi, cũng giờ đến phiên chúng ta ."
Một bên tiếng bàn luận liên tiếp, Đường Linh mới coi như nghe hiểu, nguyên lai mỗi cái chuyển giáo tân sinh, đều phải bị những người này bắt nạt, chỉ có điều mỗi cái chuyển giáo sinh đều sẽ có người chuyên biệt "Chơi", mà nàng vừa vặn đuổi tới cái này đại lực sĩ.
Mà cái này đại lực sĩ, nghe những người kia khẩu khí, xem ra trước đã làm tạp quá rất nhiều lần, nhìn dáng dấp đúng là như miệng cọp gan thỏ.
Ngày thứ nhất đại gia tặng cho đại lực sĩ, đương nhiên những người khác không thể cử động nữa Đường Linh, ngày hôm nay coi như cái này chuyển giáo sinh khá là gặp may mắn, ngày mai lại chơi đi.
Mọi người thấy không có náo nhiệt có thể xem, giải tán lập tức, nên làm gì làm gì, cũng đều không có ai quan tâm Đường Linh cùng đại lực sĩ .
Đại lực sĩ đầu vẫn là chóng mặt, vừa nãy cái kia va chạm, cũng thật là đủ đau, Đường Linh liếc mắt nhìn đại lực sĩ phía sau lưng, tiến lên một tay kéo đại lực sĩ, đem hắn trực tiếp kéo lên, đại lực sĩ đúng là sững sờ, nhìn một chút Đường Linh lôi kéo hắn cánh tay tay, sắc mặt có chút quái dị.
Hắn thể trọng nhưng là không nhẹ, học sinh mới này khí lực đã vậy còn quá đại? Có thể đem hắn kéo đến?
Đại lực sĩ trán đầu nơi đó đã chảy huyết, Đường Linh thoáng cau mày, ngược lại này tiết khóa lão sư đã bị vây ở nam WC , nàng ở đây cũng vô dụng.
"Phòng cứu thương ở đâu?"
Đại lực sĩ nghe được Đường Linh, hơi run run, chưa kịp phản ứng.
Đường Linh một tay chỉ chỉ đại lực sĩ cái trán, đại lực sĩ mới phản ứng được, theo Đường Linh ra phòng học, cảm giác thật giống hơi quái dị, hắn dĩ nhiên cùng cái này tân sinh cùng đi phòng cứu thương, thật giống chưa từng có tình huống này.
Trong lúc nhất thời, đại lực sĩ không sờ tới đầu óc, khả năng là hắn vừa nãy va quá ác , trong lúc nhất thời nhiễu có điều cái này loan.
Đến phòng cứu thương, phòng cứu thương lão sư nhìn thấy đại lực sĩ, còn giống như rất quen, "Tiểu tráng, ngươi tại sao lại đến rồi? Lần này là làm sao thương ?"
Phòng cứu thương lão sư chỉ chỉ đại lực sĩ đầu, đại lực sĩ hàm hậu nở nụ cười, "Va trên bệ cửa sổ ."
Phòng cứu thương lão sư nghe xong, lắc đầu bật cười, ở một bên nắm quá chữa bệnh dùng đồ vật, đi tới, "Ngồi xuống."
Đại lực sĩ đúng là rất nghe lời, lão sư để hắn ngồi xuống, hắn liền ngồi xuống, phòng cứu thương lão sư một bên cho trên đầu hắn tiêu độc, một bên mở miệng cười đạo, "Ngươi đều sắp thành chúng ta này khách quen , lần này lại vẫn va vào bệ cửa sổ , cùng người khác đánh nhau chứ?"
Nhìn đại lực sĩ toét miệng, để phòng cứu thương lão sư bôi thuốc, Đường Linh phát hiện, cái này đại lực sĩ thật giống cùng vừa nãy rất không giống nhau.
"Ồ? Người học sinh này đúng là lạ mắt, mới tới ?"
Phòng cứu thương lão sư một bên cho đại lực sĩ bôi thuốc, một bên còn chú ý tới một bên Đường Linh, trường học này học sinh cùng lão sư, hắn cơ bản đều nhìn quen mắt, có thể cô bé này thật giống là lần thứ nhất thấy.
Chưa kịp Đường Linh nói chuyện, liền nghe cái kia đại lực sĩ nói rằng, "Chính là nàng, ngày hôm nay ta thương thế kia chính là do nàng ban tặng, nàng nếu như không né, ta có thể va trên bệ cửa sổ à!"
Phòng cứu thương lão sư tay đột nhiên nặng một hồi, đau đại lực sĩ trực nhếch miệng, "Ngươi bắt nạt người mới, còn không thấy ngại kêu oan?"
Đại lực sĩ bĩu môi, "Ta nếu như không bắt nạt nàng, người khác nên bắt nạt ta , ta mới không có như vậy ngốc đây."
Phòng cứu thương lão sư thở dài, sau đó nhìn về phía Đường Linh, đánh giá một hồi, thấy Đường Linh trên người cũng không có bị thương, "Hắn không phải xấu hài tử, ngươi cũng đừng trách hắn, cái này trường học bầu không khí chính là như vậy, chậm rãi thích ứng là tốt rồi."
Đường Linh nhưng cười không nói, nàng cũng không ngốc, đương nhiên nhìn ra được, cái này đại lực sĩ đánh nàng thời điểm, tuy rằng nhìn như dùng đủ khí lực, nhưng lại là cố ý nhường Đường Linh, nhiên sau đầu va vào bệ cửa sổ, bằng không, lấy Đường Linh tâm tính, chỉ sợ sẽ không làm loại này lấy đức báo oán sự.
Trên đường trở về, đại lực sĩ tuy rằng vẫn không có cho Đường Linh sắc mặt tốt xem, nhưng lại giống như trong lúc vô tình đối với Đường Linh nói rồi rất nhiều nàng không biết tình huống.
Tới nơi này tân sinh, nhất định đều là phải bị người ức hiếp, trong lớp người đều là cắt lượt đến, ngày hôm nay đánh trận đầu chính là hắn đại lực sĩ, ngày mai sẽ thay đổi người , làm người mới bị lớp người chơi một vòng, liền có thể từ đầu tiếp theo luân, mãi đến tận đem tân sinh bắt nạt rời đi.
Rất nhiều tân sinh vẫn không có ngốc qua mấy ngày, liền bị đánh đuổi , Đường Linh ý vị không rõ nhìn đại lực sĩ, "Chuyện ngày hôm nay, cảm tạ ngươi."
Đại lực sĩ nghe xong sững sờ, sau đó vội vã liếc mắt nhìn bốn phía, mở miệng nói, "Ngươi cũng chớ nói lung tung, ta không hề làm gì cả, đừng tha ta hạ thuỷ."
Đường Linh không nói, này đại lực sĩ hẳn là số ít bên trong phản đối chơi người mới đồng học, chỉ tiếc thế đơn lực bạc, nếu là không theo mọi người cùng nhau, hắn liền sẽ trở thành đại gia đùa bỡn đối tượng, ngày hôm nay hắn cái thứ nhất đi ra chỉnh Đường Linh, cũng là hi vọng này người mới chớ bị người chơi quá thảm, chỉ tiếc, hắn chỉ có thể bảo vệ này người mới một ngày mà thôi, sau đó liền muốn xem vận may của nàng .
"Ngươi tên gì?"
Đường Linh còn không biết đại lực sĩ tên, đại lực sĩ suy nghĩ một chút, sau đó nhỏ giọng mở miệng nói, "Ta tên phùng tráng, ngươi giống như bọn họ gọi ta đại lực sĩ là được, ngươi gọi Đường Linh, ta biết."
Hiển nhiên đại lực sĩ vẫn là không muốn cùng Đường Linh đi quá gần, có điều hắn ở lúc rời đi, lén lút nói cho Đường Linh, ngày mai muốn chỉnh nàng người, yêu thích làm mờ ám, để Đường Linh tự lo lấy.
Nhìn đại lực sĩ cái kia hùng tráng bóng lưng, Đường Linh có chút xuất thần, trường học này, cũng thật là đủ kỳ hoa, lại vẫn có thể duy trì, thực sự là không dễ dàng.
Đường Linh suy nghĩ một chút, vẫn là móc ra điện thoại di động gọi điện thoại, sau đó trực tiếp chạy cửa trường học rời đi, trường học căn bản cũng không có người ngăn, tùy tiện ra vào, đúng là bớt đi xin nghỉ phân đoạn.
Đường Linh ra ngoài đánh xe, đi tới một nhà nhà dân, nhà dân vị trí khá là thiên, nhưng cũng là loại kia kiểu cũ hỗ hải độc nhất nhà, địa phương khá lớn, khá giống hợp lại thức sân.
Đường Linh đẩy cửa ra đi vào, trong sân đủ loại hoa hoa thảo thảo, thu thập rất sạch sẽ.
Đường Linh suy nghĩ một chút, ở cửa nơi đó, gõ gõ môn, bên trong lập tức có tiếng bước chân truyền vào đến, cửa bị mở ra, liền nhìn thấy ăn mặc ở nhà Đường lão sư.
Đường lão sư nhìn thấy Đường Linh, đầu tiên là sững sờ, sau đó đem Đường Linh để vào, trương mấy lần miệng, nhưng lại không biết nên nói gì, có điều hiển nhiên trong mắt phun trào một tia tâm tình.
"Đường lão sư, tin tưởng ta đến mục đích, ngài nên rõ ràng."
Đường lão sư sững sờ, sau đó gật gù, suy nghĩ một chút, sau đó lại lần nữa trở lại buồng trong, nâng một phục cổ rương nhỏ đi ra, vừa nhìn liền biết rất có tuổi rồi.
Đường Linh đương nhiên không ngay lập tức sẽ liền nhận dưới Đường lão sư, sự tình đến cùng làm sao, nàng còn không rõ ràng lắm, cũng không biết Đường lão sư là có hay không chính là gia gia vợ trước con gái, bằng vào một phong thư, mấy câu nói, Đường Linh vẫn không có như vậy liều lĩnh.
Rất hiển nhiên chính là, Đường lão sư tựa hồ đã sớm biết gia gia Đường Nguyên Tông tin tức, mà gần nhất nàng lộ ra ánh sáng độ cực cao, Đường lão sư cũng hẳn phải biết thân phận của nàng, một mực vào lúc này quen biết nhau, hơn nữa mục đích rất rõ ràng, lá thư đó là hướng về gia gia Đường Nguyên Tông cầu viện, nhưng trên thực tế, nhưng là hướng về phía Đường Linh.
Đường lão sư cầm trong tay rương nhỏ thả xuống, sau đó gọi Đường Linh ngồi xuống, một tay vuốt cái rương, mở miệng nói, "Ngươi muốn xác nhận đồ vật, đều ở trong cái cái rương này, cái rương này Trần Phong rất nhiều năm, không nghĩ tới còn có lại thấy ánh mặt trời một ngày, ngươi mở ra xem một chút đi."
Đường Linh tiếp nhận cái rương, là loại kia dày nặng chất gỗ cái rương, mặt trên còn mang theo tỏa, chìa khoá cũng để ở một bên, Đường Linh cầm lấy chìa khoá, đem tỏa mở ra, bởi vì năm tháng cửu viễn, ninh đến mấy lần, mới đưa tỏa mở ra.
Mở ra cái rương, Đường Linh liền nhìn thấy đồ vật bên trong, tuy rằng cái rương rất cũ kỹ , có thể đồ vật bên trong, nhưng bày ra rất chỉnh tề, một chút sáng tỏ.
Nhìn cái kia như thế như thế đồ vật, cùng gia gia nói cho nàng đều đối đầu , cuối cùng, ánh mắt rơi xuống cái kia màu đỏ sậm hôn thư thượng, gia gia cùng nguyên phối kết hôn thời điểm, còn chưa có kết hôn giấy chứng nhận, là loại kia kiểu cũ hôn thư, Đường Linh đem hôn thư cầm lấy đến mở ra, mặt trên thình lình viết, nhà trai Đường Nguyên Tông, nhà gái quách tú anh, còn có song phương cha mẹ cùng chứng hôn người tên.
Nhìn thấy này hôn thư thời điểm, Đường Linh xem là khá xác định , trước mặt cái này Đường lão sư, nên chính là gia gia vợ chính thức mang đi con gái .
Cái cảm giác này có chút kỳ quái, có này một chỉ hôn thư ở, cũng chính là chứng minh , cùng gia gia có pháp luật hiệu ứng pháp định thê tử, kỳ thực vẫn là cái này vợ chính thức, cũng chính là quách tú anh.
Nói như vậy, nàng bà nội Lý Hồng cầm, liền danh phận đều không còn?
Trừ đó ra, còn có năm đó quách tú anh mang đi hài tử thời điểm mặc quần áo, còn có hài tử mặc quần áo, đều cẩn thận chiết được, đặt ở trong rương.
"Bà nội nàng hiện tại làm sao?"
Trước không có xác nhận, Đường Linh không thể xác định, có thể hiện tại đã có thể chứng thực , quách tú anh đúng là gia gia thê tử, cũng tự nhiên có thể tính được với Đường Linh bà nội.
Tân một quyển đến rồi ~ ha ha ha ha, phiếu phiếu ~<p>
Chương 2: Long khí, thị trường điều tra
<b> chương tiết tên: Chương 2: Long khí, thị trường điều tra <b>
Đường Linh từ Đường lão sư gia, nha, không, xác thực nói, phải gọi Đại cô cô gia đi ra, nghĩ đến rất lâu, tạm thời không có cho gia gia gọi điện thoại.
Nguyên tưởng rằng gia gia có thể thấy thấy mình vợ chính thức, lại không nghĩ rằng, cái kia chưa từng gặp mặt nguyên phối bà nội, dĩ nhiên như vậy sớm sẽ không có .
Đường Linh thượng hỗ hải Trường Số 3, quản lý rất tùng, học sinh đồng ý trọ ở trường liền trọ ở trường, không muốn cũng có thể học ngoại trú, Đường Linh đương nhiên là lựa chọn học ngoại trú, nàng tới nơi này lại không phải vì đến trường, hoàn toàn là có chuyện phải làm.
Suy nghĩ một chút, Đường Linh thẳng thắn buổi chiều cũng không có về trường học, trực tiếp đi tới một gian nhà trọ, nhìn thấu trận pháp, đi vào, gõ gõ môn, môn bị người mở ra.
"Trở về ?"
Đường Linh đi vào, thay đổi hài, đem giầy phóng tới huyền quan nơi hài giá thượng.
"Sư phụ, ngài nên sẽ không tính toán ở đây thường ở chứ?"
Đường Linh liếc mắt nhìn sư phụ diệp hoằng nghị, còn có trên ghế salông tiểu an, tiểu an trạng thái tinh thần cũng không phải rất tốt, có chút tinh thần căng thẳng.
Diệp hoằng nghị trừng Đường Linh một chút, "Ngươi cho rằng ta muốn? Nhưng hắn hiện tại này trạng thái, ngươi nhìn hắn có thể đi ra ngoài sao?"
Đường Linh đi tới, cẩn thận liếc mắt nhìn tiểu an, vừa nhìn xa, cũng không có chú ý, có thể hiện tại vừa nhìn, tiểu an tình hình so với nàng tưởng tượng còn muốn kém, trước cùng sư phụ cú điện thoại, sư phụ liền nói vấn đề này, lại không nghĩ rằng nghiêm trọng như vậy.
Giờ khắc này tiểu an đã có chút dại ra , có thể trong lồng ngực còn chăm chú ôm một thứ, đồ vật vuông vức, dùng vải bố bao bọc, Đường Linh chỉ liếc mắt nhìn, cũng đã đoán được , cái kia nhất định là trong truyền thuyết ngọc tỷ truyền quốc Hoà Thị Bích.
Như vậy nồng nặc sương mù, là ngoại trừ Thần khí ở ngoài, Đường Linh nhìn thấy nồng nặc nhất một cái, không trách sẽ dùng để làm ngọc tỷ truyền quốc, quả nhiên danh bất hư truyền.
"Hắn làm sao sẽ biến thành như vậy? Trước không phải còn rất tốt sao?"
Diệp hoằng nghị đi tới sô pha một bên, để sau ngồi xuống, "Tiểu tử này dáng vẻ, xem ra đúng là như tà phong vào thể , nguyên bản bắt được Hoà Thị Bích thời điểm vẫn không có như vậy, trải qua mấy ngày, liền không hiểu ra sao đã biến thành như vậy, ta ngược lại thật ra muốn mang hắn rời đi, nhưng hắn này trạng thái, phỏng chừng bên này mới ra đi, bên kia đã có người tới đoạt."
Hoà Thị Bích tiết lộ phong thanh sự, Đường Linh là biết đến, lúc trước cái kia quốc tế đạo tặc chính là nghe được Hoà Thị Bích tin tức, mới rời khỏi Ninh thị, lưu lại tiểu thiếu gia một người, một mình trông phòng.
Hoà Thị Bích chuyện lớn như vậy, khẳng định không ngừng quốc tế đạo tặc một người nghe được phong thanh, khẳng định còn có những người khác, đặc biệt cái kia lúc trước ở nhật bổn tư nhân buổi đấu giá thượng, đập đi cái kia giả Hoà Thị Bích ngọc tỷ người, người kia nhất định sẽ chú ý tới tin tức này, nếu là cho hắn biết lúc trước chính mình đập chỉ là cái giả Hoà Thị Bích, cái này thật sự, hắn lại làm sao có khả năng buông tha?
Lúc trước hắn nhưng là đã từng phái người đi bắt tiểu an, xem ra hiện tại lại bị người nhìn chằm chằm , điều này cũng làm cho là sư phụ ở tiểu an thân một bên, dùng trận pháp làm cái Che Mắt pháp, không phải vậy vị trí của bọn họ khẳng định đã sớm bị người phát hiện .
Có thể này Che Mắt pháp lâu dài dùng xuống cũng không phải cái biện pháp, sư phụ cũng không thể cùng tiểu an cả đời chỉ ở chỗ này cái tiểu nhà trọ bên trong chứ?
Có thể tiểu an hiện tại trạng thái, e sợ cũng không dễ dàng đem hắn mang đi ra ngoài, nếu là hắn đột nhiên phát điên, có thể sẽ gặp nguy hiểm.
"Sư phụ, tiểu an là bắt được Hoà Thị Bích sau khi, mới như vậy ?"
Đường Linh lại hỏi một lần, diệp hoằng nghị nhất thời trợn to hai mắt, thật giống phải đem Đường Linh ăn như thế, "Không phải mới vừa nói quá , sư phụ ngươi ta vẫn không có dễ quên ngươi liền dễ quên !"
Đường Linh móc móc lỗ tai, nàng chỉ là lại xác nhận một hồi mà thôi, sư phụ không cần như thế cáu kỉnh chứ?
Cáu kỉnh?
Chờ chút!
Tuy rằng sư phụ tính khí không được, nhưng là thật giống cũng sẽ không bởi vì chút chuyện nhỏ này liền cáu kỉnh chứ? Nhìn một chút tiểu an dáng dấp, lại nhìn một chút cáu kỉnh sư phụ, Đường Linh nhíu nhíu mày.
Chẳng lẽ, cái kia Hoà Thị Bích có vấn đề?
Đường Linh đứng lên, trực tiếp đi tới tiểu an thân sau, sau đó ở tiểu an sau gáy nơi, con dao một chém, trực tiếp đem tiểu an chém ngất.
Diệp hoằng nghị ngớ ngẩn, "Ngươi. . ."
Đường Linh không để ý đến sư phụ, đi tới tiểu an thân trước, từ nhỏ an trong lồng ngực, lôi ra hắn gắt gao ôm Hoà Thị Bích.
Sư phụ tuy rằng không đồng ý, tuy nhiên không hề nói gì, này Hoà Thị Bích tới tay sau khi, hắn còn xác thực không có nhìn kỹ, vẫn luôn là tiểu an cầm trong tay, hắn đều không có cơ hội chạm.
Đường Linh đem Hoà Thị Bích để lên bàn, sau đó đem tầng kia vải bố vạch trần, lộ ra Hoà Thị Bích nguyên dạng.
Chỉ thấy một khối ngay ngắn chỉnh tề ngọc tỷ, thình lình xuất hiện ở người trước mắt, ngọc tỷ điêu khắc rất đơn giản, chỉ là một con rồng hình thái, con rồng này cũng chỉ là ở nơi tay cầm, dùng dấu điểm chỉ, có thể rõ ràng cảm giác được cái kia Long Văn hướng đi cùng hoa văn.
Toàn bộ ngọc tỷ hiện ra óng ánh ánh sáng xanh lục, linh khí bức người, loại khí tức này tiến vào thể, nhất thời có loại uy thế cảm giác, nhưng mà luồng hơi thở này vọt vào Đường Linh thân thể sau khi, trong không gian nhất thời có động tĩnh, đem trong thân thể cái kia mạt khí tức trực tiếp hút vào.
Đường Linh không khỏi trong lòng cả kinh, vừa một khắc đó cảm giác thực sự là khó chịu cực kỳ, thật giống cả người đều bị ngột ngạt giống như vậy, khiến người ta rất khó thở được một hơi.
Chờ Đường Linh khôi phục thần trí, nhìn thấy sư phụ bên kia thật giống cũng có chút thần trí mơ hồ, Đường Linh không kịp nghĩ nhiều, liền vội vàng đem Hoà Thị Bích qua tay ném vào không gian, sau khi đem Tiểu Bạch thả ra, hút đi vọt vào sư phụ trong cơ thể long khí.
Luồng khí tức kia theo thầy phụ trong thân thể rút ra, sư phụ diệp hoằng nghị mới sâu sắc thở hổn hển mấy hơi thở, co quắp ngồi ở một bên.
Diệp hoằng nghị sững sờ nhìn Đường Linh, trong mắt mang theo một tia chấn động, hiện ra nhưng đã hiểu được, vừa phát sinh cái gì, Đường Linh có thần khí, diệp hoằng nghị là biết đến, Thần khí sự, đương nhiên không dùng qua hỏi.
"Vừa luồng khí tức kia. . . Chẳng lẽ tiểu an chính là bị luồng hơi thở này ăn mòn ?"
Diệp hoằng nghị nhìn nằm trên ghế sa lông tiểu an, kinh ngạc không thôi, hắn nói tại sao tiểu an bắt được này Hoà Thị Bích sau khi, liền có điểm là lạ, dĩ nhiên là này Hoà Thị Bích nguyên nhân, mà hắn vừa thiếu chút nữa cũng bị Hoà Thị Bích ăn mòn .
"Ta nghĩ, tiểu an nên chính là bị này Hoà Thị Bích ăn mòn , cũng còn tốt sư phụ vẫn không có chạm cái kia Hoà Thị Bích, không phải vậy sư phụ cũng thành tiểu an dáng dấp kia, đến thời điểm vạn người tôn sùng Diệp đại sư, nhưng là biến thành sự ngu dại nhi ."
Đường Linh còn không quên trêu chọc một câu sư phụ, diệp hoằng nghị liếc Đường Linh một chút, nhưng là trong mắt đã không có vừa cáu kỉnh.
Cũng còn tốt, nàng đến đúng lúc, sư phụ cũng không có mang trong lòng lòng xấu xa đi cướp tiểu an Hoà Thị Bích, không phải vậy sư phụ nhất định cũng thành tiểu an như vậy, vừa Đường Linh cũng muốn dùng Tiểu Bạch hút đi tiểu an trong thân thể long khí, có điều rất đáng tiếc, Tiểu Bạch cũng không có hấp đi ra, xem ra là này cỗ long khí đã ở tiểu an trong cơ thể tản ra , dung đến trong thân thể.
Mà tiểu an thân thể không chịu được nặng như vậy long khí, long khí vọt vào đầu óc, liền liền trở thành dáng vẻ ấy.
"Không nghĩ tới người người cũng nghĩ ra được Hoà Thị Bích, dĩ nhiên nguy hiểm như vậy, có thể này truyền quốc ngọc tỷ, làm sao sẽ biến thành bộ dáng này?"
Diệp hoằng nghị lắc đầu một cái, nguyên bản này Hoà Thị Bích là các đời ngọc tỷ truyền quốc, là cổ đại quân vương tượng trưng, chẳng lẽ chỉ có quân vương mới có thể nắm giữ?
"Xem ra chúng ta những này phàm phu tục tử, là không cách nào nắm giữ này ngọc tỷ truyền quốc, ngọc tỷ này dĩ nhiên cũng có linh tính, thân không quý khí, liền không cách nào điều động này Hoà Thị Bích, ngược lại sẽ bị này Hoà Thị Bích long khí xâm."
Nói đến chỗ này, diệp hoằng nghị không khỏi nhẹ nhàng cảm thán, ngọc tỷ truyền quốc chỉ có cái kia chân chính quân lâm thiên hạ người mới có thể nắm giữ, những người khác như muốn đoạt đi, coi như là Hoà Thị Bích cũng sẽ không ủy khúc cầu toàn.
Đường Linh giờ khắc này trong lòng cũng là chấn động, nàng vừa mở ra Hoà Thị Bích thời điểm, cũng rõ ràng có một luồng long khí ăn mòn, nếu không là trong cơ thể có thần khí tồn tại, Đường Linh đã từ lâu thần trí không rõ.
Mà Đường Linh giờ khắc này không có chuyện gì, cũng không có nghĩa là nàng là cái kia quân lâm thiên hạ người, chỉ có thể nói nàng bên trong thể Thần khí muốn so với này Hoà Thị Bích long khí mạnh mẽ quá nhiều, mới không có để Đường Linh trúng chiêu, như nàng ủng có thần khí người đều không cách nào trở thành Hoà Thị Bích nhận định chủ nhân, thật không biết người nào có thể để cho Hoà Thị Bích thần phục.
"Nha đầu, cái kia Hoà Thị Bích ở ngươi trong không gian, sẽ sẽ không xảy ra chuyện?"
Đường Linh cảm thụ một hồi, Hoà Thị Bích giờ khắc này đã bị Tiểu Hôi hút vào, thành thật ở bên trong ở lại, một điểm "Tính khí" cũng không dám có, đúng là nghe lời rất nhiều.
Đường Linh lắc đầu một cái, cho sư phụ một yên tâm ánh mắt, "Sư phụ yên tâm, coi như Hoà Thị Bích lợi hại đến đâu, cũng không sánh bằng Thần khí."
Diệp hoằng nghị xem Đường Linh không có dị dạng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, từ trên mặt đất bò lên.
"Sư phụ, chúng ta hiện tại phải làm sao?"
Nguyên bản sư phụ muốn từ tiểu Anna bên trong đạt được Hoà Thị Bích, là muốn cho Hoà Thị Bích vật quy nguyên chủ, đưa vào quốc gia trong viện bảo tàng bảo vệ, có thể này Hoà Thị Bích có thể không phải là người nào đều có thể điều động, hiện tại tình huống này, đương nhiên không thể đem Hoà Thị Bích đưa tới, không phải vậy nhất định phải sai lầm.
Diệp hoằng nghị bĩu môi, "Thực sự là tiện nghi ngươi nha đầu này , Hoà Thị Bích ngươi liền thu rồi đi, xem ai không hợp mắt ngươi liền đem Hoà Thị Bích cho hắn, giết người trong vô hình, thật tốt."
Đường Linh không khỏi bật cười, quả nhiên là sư phụ của nàng, chiêu này, vẫn là rất tuyệt.
"Sư phụ, các ngươi hành tung bại lộ ? Biết đều có người nào đang truy tung các ngươi sao?"
Nghe được Đường Linh nhấc lên cái này, diệp hoằng nghị đúng là nghiêm nghị rất nhiều, suy nghĩ một hồi, "Cụ thể mấy cái ta ngược lại thật ra nói không chừng, có điều ta biết trong đó phiền toái nhất một cái thế lực, thật giống đột nhiên rút về thế lực, còn có một chính là cái kia được xưng cái gì đều có thể thâu được quốc tế đạo tặc!"
Nhấc lên cái này quốc tế đạo tặc, diệp hoằng nghị liền đến khí, cái này quốc tế đạo tặc, nhưng là hắn một đại cừu nhân, lúc trước trong tay hắn một bảo bối, nhưng dù là bị hắn trộm đi, lần này cái này quốc tế đạo tặc dĩ nhiên lại cho hắn hạ chiến thư, tức giận hắn liền dứt khoát trụ vào, sau đó thiết trận pháp, hắn cũng không tin, cái kia quốc tế đạo tặc có thể phá hắn trận pháp!
Đường Linh nghe lời của sư phụ, thoáng lúng túng kéo kéo khóe miệng, nàng còn thật không biết, sư phụ cùng quốc tế đạo tặc trong lúc đó còn có cái này mối thù.
Ngay cả sư phụ nói một cái khác thế lực, nếu như Đường Linh đoán không lầm, nên chính là ở nhật bổn tư nhân buổi đấu giá thượng, mua lại giả Hoà Thị Bích người kia, có thể người kia vì sao lại đột nhiên rút lui thế lực đây? Còn thật là khiến người ta không thể tưởng tượng nổi.
Hoà Thị Bích vừa nhưng đã thu được Đường Linh trong không gian, tự nhiên so với để ở nơi đâu đều an toàn, ai cũng không tìm được.
Diệp hoằng nghị cái kia khô khốc con mắt chuyển động, sau đó phát sinh tia sáng, nhìn ra Đường Linh có chút âm u cảm giác, sư phụ đây là nghĩ tới điều gì, vẻ mặt thật giống có chút. . . Hèn mọn?
Diệp hoằng nghị cười hì hì, còn không há mồm, Đường Linh trực tiếp mở miệng, "Sư phụ, ta còn nhỏ, ngài cũng không thể có ý đồ không an phận."
Phốc!
Diệp hoằng nghị suýt chút nữa nghẹn chết, sâu sắc miệng lớn thở hổn hển mấy lần, mới xem như là bằng phẳng lại đây, nổi giận hướng về phía Đường Linh quát, "Nha đầu chết tiệt kia, ngươi thực sự là tìm đánh có phải là! Liền ngươi cái kia thân thể nhỏ bé, cũng đến có thể vào sư phụ mắt mới là!"
Đường Linh suy nghĩ một chút, gật gù biểu thị tán thành, nàng phát dục đúng là chậm chút, trước đây không lâu mới đến rồi kinh nguyệt, bộ ngực phát dục. . . Ạch, nàng liền không đáng đánh giá đi.
"Nếu không phải là đối ta cảm thấy hứng thú, người sư phụ kia là đối với người nào cảm thấy hứng thú?"
"Đương nhiên là cái kia quốc tế đạo tặc!"
Diệp hoằng nghị bật thốt lên, hắn vừa nãy có thể không phải là nghĩ cái kia trộm hắn bảo bối quốc tế đạo tặc, bây giờ cùng thị bích đã thâu không đi rồi, hắn đương nhiên muốn thu thập một hồi cái kia đáng ghét đạo tặc!
Đường Linh thân dài ra âm thanh, mang theo ý vị không rõ mùi vị, "Ồ. . . Nguyên lai sư phụ mới vừa hứng thú chính là cái kia quốc tế đạo tặc a!"
Diệp hoằng nghị nhìn Đường Linh dáng dấp, thấy thế nào đều cảm thấy khó chịu, càng khỏi nói Đường Linh nói chuyện cái kia ngữ điệu , nghe nhân thân thượng nổi lên một mảnh nổi da gà.
Sau khi Đường Linh nghe sư phụ kế hoạch, vì là cái kia quốc tế đạo tặc mặc niệm mấy phút, sau đó liền bắt đầu giúp sư phụ thiết kế quốc tế đạo tặc , ai kêu cái kia quốc tế đạo tặc trêu chọc sư phụ nàng, đáng đời hắn xui xẻo.
Ngày thứ hai, Đường Linh đương nhiên không có đi trường học, mà là đi nhìn một chút hỗ hải bên này Trân Bảo Trai, chỉ có điều Trân Bảo Trai ở hỗ hải bên này, cũng không phải rất nổi danh, địa phương có rất nhiều loại cỡ lớn công ty châu báu, so với Trân Bảo Trai đến, nổi tiếng muốn cao hơn rất nhiều.
Cái này cũng là trong dự liệu sự, nơi nào đều có chính mình hàng hiệu, khu vực bảo vệ chính sách cũng là thường thường tồn tại, có điều hỗ hải tương đối với những khác thành thị, hiển nhiên muốn phát đạt rất nhiều, là quốc nội đệ nhất đại quốc tế mậu dịch đô thị, ở đây cơ hội có rất nhiều, chỉ xem có thể hay không nắm lấy.
Cho tới nay, Đường Linh cũng không có dự định đời này chỉ ở Bắc Phương cái kia một mảnh hỗn, mục tiêu của nàng rất rõ ràng, không phải toàn quốc, mà là toàn thế giới.
Vì lẽ đó, Nam Phương sắp trở thành nàng tiến quân toàn thế giới bước thứ hai, mà mở ra Nam Phương thị trường quan trọng nhất một bước, chính là hỗ hải.
Hỗ hải một khi mở ra thị trường, sẽ cùng với mở ra Nam Phương thị trường, vì lẽ đó lần này Đường Linh tới nơi này, chuyện cần làm còn rất nhiều, không chỉ có muốn nhận thân, giúp Đại cô cô bọn họ đoạt lấy nên đến, còn muốn mở ra Nam Phương thị trường, đồng thời, còn muốn đến xem sư phụ cùng tiểu an vấn đề.
Hiện tại sư phụ cùng tiểu an giải quyết vấn đề , chuyện tiếp theo, liền muốn từng cái từng cái làm.
Ở hỗ hải bên này, Trân Bảo Trai chỉ có một chi nhánh, đoạn đường cũng xem là tốt, là thương mại quyển phồn hoa khu vực, nhưng là doanh nghiệp ngạch vẫn không phải rất tốt, hàng năm đều muốn hao tổn một ít, cơ bản tới nói, doanh nghiệp ngạch còn chưa đủ giao tiền thuê nhà.
Đường Linh không có gấp đi Trân Bảo Trai, ngược lại là đi đi dạo một chút cái khác Châu Bảo Hành, không có tuyển những kia tiểu điếm, Đường Linh trực tiếp tiến vào xa hoa đại điếm, bởi vì Trân Bảo Trai định vị cũng không phải bình dân con đường.
Đường Linh chọn một nhà quốc tế đại hàng hiệu, ở hỗ hải bên này, nhất định phải làm đủ quốc tế hóa mới có thể, trước Trân Bảo Trai những kia kinh doanh lý niệm e sợ cũng phải có thay đổi.
"Hoan nghênh quang lâm, vị nữ sĩ này, ngài là muốn nhìn Kim Ngân trang sức, vẫn là Phỉ Thúy Ngọc Thạch loại trang sức?"
Đường Linh mới vừa vào điếm, lập tức liền có tiếp khách tiểu thư tiếp đón, nụ cười vui tươi, cũng không có bởi vì Đường Linh trang phục mà xem thường nàng, phục vụ đúng là rất nhiệt tình.
"Hai loại không ở một chỗ sao?"
Trước Đường Linh cũng đã gặp một ít Kim Ngân trang sức cùng Phỉ Thúy Ngọc Thạch đặt ở cùng một chỗ Châu Bảo Hành, bày ra cũng không phải rất chú ý, tuy rằng cũng phân loại, nhưng vẫn là hơi chút ngổn ngang chút.
Tiếp khách tiểu thư khẽ mỉm cười, lễ phép mở miệng, "Kim Ngân loại châu báu là ở lầu một, Phỉ Thúy Ngọc Thạch loại châu báu ở lầu hai, mà lầu ba là một ít tinh phẩm biểu diễn, biểu diễn đều là một ít quốc tế danh gia nhà thiết kế hàng triển lãm."
Đường Linh gật gù, này ngược lại là phân rất rõ ràng, Trân Bảo Trai đương nhiên cũng có Kim Ngân loại trang sức, chỉ có điều chỉ là một số ít điếm có, hỗ hải bên này Trân Bảo Trai, nhưng là Phỉ Thúy Ngọc Thạch chuyên bán.
"Thượng lầu hai đi."
Tiếp khách tiểu thư cười mang theo Đường Linh lên lầu hai, lầu một cũng có mấy cái phú thái thái ở chọn kim sức, đều là liền giá cả cũng không nhìn, có thậm chí không mắc không mua, Đường Linh con mắt híp lại, nàng thích nhất chính là loại người này , tiền từ nơi nào kiếm lời? Đương nhiên là đám người kia trong tay, các nàng lão công ở bên ngoài kiếm tiền, các nàng cái gì cũng không làm, mỗi ngày chỉ có dựa vào mua sắm mới có thể thỏa mãn nội tâm trống vắng, như vậy người tiền tốt nhất kiếm lời.
Cái kia mấy cái phú thái thái không biết, ở Đường Linh trong mắt, các nàng cũng không phải cái gì khiến người ta ước ao đố kị quý tộc thái thái, mà là sẽ dưới kim trứng gà mái.
Được rồi, tuy rằng loại này hình dung có chút thô tục, nhưng đúng là lời nói thật.
Đường Linh lên lầu hai, không khỏi sáng mắt lên, nếu như nói lầu một là tráng lệ, lầu hai tuyệt đối là khí chất trang nhã hình, vừa lên đến, một luồng cổ điển khí liền truyền đến, đem Phỉ Thúy loại kia cao quý trang nhã cảm giác, hoàn toàn thể hiện rồi đi ra.
Mà Đường Linh còn có một rất sâu lĩnh hội, vậy thì là nhà này Châu Bảo Hành thật sự rất lớn, bên trong hình thức rất nhiều, cơ bản Phỉ Thúy loại hình đều có bán, Đường Linh trong lòng hiểu rõ, sau đó lại muốn đi lầu ba nhìn một chút.
Có thể tiếp khách tiểu thư nhưng có chút lúng túng cười cợt, uyển chuyển mở miệng, "Vị nữ sĩ này, nơi này không có ngươi yêu thích sao? Chúng ta lầu hai Phỉ Thúy có không ít đều là xuất từ danh gia tay, bất kể là ngọc chất vẫn là thợ khéo, đều là thế giới nhất lưu, không bằng ngài ở cẩn thận chọn một hồi?"
Đường Linh liếc mắt nhìn hướng đi lầu ba cầu thang, "Thượng lầu ba, sẽ không phải là có cái gì hạn chế chứ?"
Như tình huống như thế, tuy rằng tiếp khách tiểu thư nói rất uyển chuyển, có thể thông minh như Đường Linh, làm sao sẽ đoán không được này nguyên do trong đó đây.
Tiếp khách tiểu thư nghe xong, liền cũng không còn vừa làm khó dễ, "Tiệm chúng ta lầu ba đều là tinh phẩm điển tàng, vì lẽ đó tạm thời cũng không đối ngoại, chỉ châm đối với chúng ta điếm đỉnh cấp vip hội viên mở ra, thực sự là xin lỗi."
Cái này Đường Linh đúng là rõ ràng, đây chính là trong cửa hàng doanh tiêu thủ đoạn một trong, chế tạo cao cấp khách hàng quần, có thể nói chỉ phải bắt được này bộ phận khách hàng, tiền gì đều kiếm về .
Đường Linh suy nghĩ một hồi, "Muốn làm sao mới có thể trở thành là các ngươi đỉnh cấp vip hội viên?"
Nếu đến rồi, đương nhiên muốn xem cái rõ ràng, không phải vậy chẳng phải là đến không?
Tiếp khách tiểu thư hơi run run, tuy rằng nàng không có đối với Đường Linh biểu lộ ra xem thường dáng vẻ, có thể từ nàng tiếp đón Đường Linh đến hiện tại, nàng cũng không nhận ra cô bé này có cái này tiêu phí trình độ.
Bọn họ trong cửa hàng, đều sẽ có mấy người chỉ là tới nơi này cảm thụ một chút quý tộc sinh hoạt, cũng không phải thật muốn mua, hiển nhiên, nàng đem Đường Linh quy vì là chính là loại này người.
Canh hai đưa đến ~ ha ha ha, ngày hôm nay tương đối sớm!
ps: Mỗi ngày muốn phiếu đã đến giờ ~<p>
Chương 3: Đỗ phu nhân, Cự Mãng
<b> chương tiết tên: Chương 3: Đỗ phu nhân, Cự Mãng <b>
Nhìn Đường Linh chọn những ngọc thạch kia trang sức, tiếp khách tiểu thư cả người đều sửng sốt , không còn gì để nói, chỉ là có chút vội vàng đi theo Đường Linh phía sau, từng cái từng cái ghi nhớ Đường Linh chọn Phỉ Thúy.
Giờ khắc này đã không cách nào biểu thị chấn kinh rồi, muốn trở thành bọn họ tiệm này đỉnh cấp vip chỉ cần tiêu phí đến nhất định trình độ, là có thể tự động trở thành đỉnh cấp vip, mà Đường Linh chính đang chọn có thể đạt đến đỉnh cấp vip tiêu phí ngạch Phỉ Thúy.
Nhìn như Đường Linh thật giống là tùy ý mua, khá giống phá gia chi tử, nhưng bọn họ nhưng lại không biết, Đường Linh tuyển mỗi một dạng đều không phải loạn chọn, không thể không nói, trong tiệm này Phỉ Thúy, chất lượng có tốt có xấu, giá cả có cao có thấp, Đường Linh đương nhiên sẽ không làm Đại Đầu bị người tể, vì lẽ đó tuyển đều là những kia yết giá cùng giá trị thực tế tương xứng những kia Phỉ Thúy.
Làm Đường Linh lấy ra hắc thẻ tính tiền thời điểm, tiếp khách tiểu thư rốt cục tin tưởng , nàng ngày hôm nay là thật sự rất gặp may mắn, nguyên tưởng rằng muốn bạch tiếp đón , lại không nghĩ rằng cái này nhìn như phổ thông nữ hài, làm cho nàng kiếm được nhiều như vậy trích phần trăm!
Làm Đường Linh thượng lầu ba thời điểm, đã không còn là vị này tiếp khách tiểu thư phục vụ , nàng còn chưa có tư cách thượng lầu ba, thay đổi một người quản lý cấp bậc nhân vật tới đón chờ Đường Linh, rất nhiệt tình, Đường Linh bị mang tới lầu ba.
Quả nhiên, lầu ba cùng dưới lầu cũng khác nhau, bên trong châu báu cũng không nhiều, cứ việc Đường Linh vẫn không có thấy rõ châu báu, liền đã thấy mặt trên một tầng màu vàng kim nhàn nhạt sương mù.
Xác thực, nơi này châu báu, có thể tính được với là tinh phẩm .
Lầu ba ngoại trừ Đường Linh ở ngoài, còn có khác một đôi trung niên nam nữ ở chọn Phỉ Thúy, xem dáng dấp cũng như là ở làm cho người ta chọn lễ vật.
"Này Phỉ Thúy, thật có thể thành sự?"
Người đàn ông trung niên nhìn nữ nhân trong tay Phỉ Thúy, có chút khó có thể tin tưởng được, này Phỉ Thúy tuy rằng giá cả không thấp, có thể vật này thật có thể hữu hiệu?
Chuyện như vậy nghiệp thượng đại sự, hắn cũng không dám chỉ đánh cược ở này một khối Tiểu Tiểu Phỉ Thúy thượng, nhìn cái kia Phỉ Thúy có chút do dự, hắn chỉ vội vàng sự nghiệp thượng sự, cái khác một ít không phải hiểu rất rõ, nếu không là lão bà hắn nói này Phỉ Thúy là lễ vật tốt nhất, hắn cũng sẽ không tới nơi này.
"Ngươi yên tâm được rồi, ta đều hỏi thăm được rồi, sẽ đưa cái này tuyệt đối không thành vấn đề, nhân gia nhưng là có tiền danh lưu, đương nhiên không thể đưa thứ đơn giản, nếu không là ta trước đây ở nhà mẹ đẻ liền trở thành đỉnh cấp vip, hiện đang muốn vào đến mua này tinh phẩm đều không có cơ hội!"
Nghe lão bà mình vừa nói như thế, người đàn ông trung niên nhất thời có chút quẫn bách, ánh mắt liếc nhìn một hồi người bên cạnh, rất sợ người khác sẽ xem thường hắn.
"Ngươi nói được là được đi, nữ nhân yêu thích đồ vật, cũng đơn giản chính là những này, được rồi, mau mau đi tính tiền."
Nguyên bản người phụ nữ kia cũng muốn thuận tiện mua một cái, có thể bị lão công như thế thúc một chút, cũng không thời gian xem thật kỹ, không thể làm gì khác hơn là theo lão công đi tính tiền .
Tiếp đón Đường Linh nam quản lí thấy Đường Linh đứng bất động nhìn đôi kia nam nữ, mở miệng cười, "Đường tiểu thư, vừa Lý tiên sinh cùng phu nhân của nàng là ngài người quen?"
Đường Linh nhìn về phía nam quản lí, nhẹ nhàng nở nụ cười, không hề trả lời, nam quản lí cũng là cái thức thời nhi người, đương nhiên sẽ không lắm miệng truy hỏi.
"Vừa cái kia Lý tiên sinh, hắn là nơi này khách quen?"
Đường Linh một bên nhìn những kia tinh phẩm, một bên giống như không thể nghi ngờ mở miệng hỏi dò, nam quản lí lập tức mở miệng cười, "Ngài là hỏi Lý Quảng tiên sinh?"
Đường Linh nhẹ nhàng gật đầu, nếu như nàng nhớ tới không sai, người nọ có tên tự xác thực gọi A Nghiễm, Đường Linh từng từng gặp mặt hắn, chỉ có điều đó là rất lâu trước chuyện.
"Lý tiên sinh cũng không phải chúng ta khách quen, đúng là hắn thái thái thường thường đến thăm chúng ta, Lý tiên sinh đối với Phỉ Thúy loại này đồ vật cũng không có hứng thú, nghe nói thật giống là đến cho Đỗ phu nhân mua sinh nhật quà tặng."
Nam quản lí đương nhiên biết Đường Linh muốn hỏi cái gì, hắn tiếp đón quá nhiều người như vậy, tự nhiên rõ ràng khách hàng yêu thích, mà cung cấp như vậy chất lượng tốt phục vụ, bình thường khách nhân đều sẽ tưởng thưởng hắn một ít, nói thí dụ như, nghe hắn ý kiến, mua một ít quý trọng châu báu.
Đỗ phu nhân sinh nhật?
Đường Linh ngớ ngẩn, nam quản lí muốn nhìn Đường Linh đang suy nghĩ gì, nhưng nhìn không ra, sau đó lại tiếp tục mở miệng, "Đỗ phu nhân nhưng là chúng ta bên này có tiếng chi sĩ, to lớn gia nghiệp do Đỗ phu nhân nắm giữ , ở chúng ta hỗ hải bên này, sức ảnh hưởng nhưng là rất mạnh mẽ."
Nghe Đường Linh nói chuyện khẩu âm, liền có thể nghe được, nàng cũng không phải hỗ hải người, vì lẽ đó thẳng thắn cho Đường Linh giới thiệu một chút cái này Đỗ phu nhân.
"To lớn gia nghiệp?"
Nam quản lí thấy Đường Linh thật giống cảm thấy hứng thú, lập tức lại nói, "Chỉ cần là chúng ta hỗ hải người, phỏng chừng không ai không biết cái này Đỗ phu nhân, đừng xem nàng trượng phu đã tạ thế , có thể nàng tuyệt đối là cái nữ cường nhân tồn tại, chúng ta hỗ hải một nửa kinh tế mạch máu, nhưng là nắm ở Đỗ gia trong tay đây."
Đường Linh hiểu rõ, nguyên lai nam quản lí nói cái này Đỗ phu nhân, cùng nàng biết đến cái kia, là cùng một người.
Suy nghĩ một chút, cái này Đỗ phu nhân sinh nhật, nàng làm sắp đặt chân Nam Phương thị trường Trân Bảo Trai ông chủ, có muốn hay không cũng đi bái phỏng một hồi đây?
Này nam quản lí rất yêu thích nói chuyện, không có chỉ trong chốc lát, liền đem hỗ hải bên này gia tộc thế lực phân chia cho Đường Linh đều đâu vào đấy nói một lần, Đường Linh im lặng không lên tiếng, nam quản lí giảng đúng là hăng say nhi, rất nhanh, Đường Linh ở trong đầu liền hình thành một quan hệ phức tạp võng.
Này quản lí còn thật là khó khăn, một công ty châu báu quản lí, dĩ nhiên có thể sợi thanh như thế hỗn loạn mạng lưới liên lạc, có điều Đường Linh có thể chưa hề nghĩ tới muốn đào người quản lý này, tuy rằng này quản lí biết đến nhiều, cũng cho nàng nói rồi rất nhiều thứ hữu dụng, có thể này chính là Đường Linh sẽ không đào hắn nguyên nhân.
Khách hàng, trước sau cũng phải cần **, người nam này quản lí vì kiếm tiền, đem những khách nhân kia ** cho rằng đề tài câu chuyện, cứ việc khả năng trong lúc nhất thời nắm lấy người nhãn cầu, có thể lắng xuống thời điểm, có thể hay không lo lắng người này đem chuyện của chính mình cho rằng đề tài câu chuyện, đại giảng rất giảng?
Đường Linh vẫn là mua một cái tinh phẩm, tuy rằng không phải trong cửa hàng tốt nhất, nhưng cũng có giá trị không nhỏ, này nam quản lí trích phần trăm hẳn là không ít, bởi vì trước khi đi, hắn còn cố ý lại nhiều cùng Đường Linh nói một chút hắn biết đến sự.
"Lén lút nói cho ngươi, kỳ thực tiệm chúng ta bên trong, có thể vào được Đỗ phu nhân con mắt, chỉ có một kiện, chính là ngươi mua đi cái này, trước nàng đã tới nơi này, ta có thể thấy."
Đường Linh liếc mắt nhìn trong tay duy nhất cầm tinh phẩm, khẽ mỉm cười, không thấy được, cái này Đỗ phu nhân ánh mắt, giống như nàng sắc bén.
Muốn lúc rời đi, Đường Linh lần thứ hai nhìn thấy Lý Quảng, có chút xuất thần, này Lý Quảng Đường Linh cũng chưa quen thuộc, có thể nàng người ở bên cạnh nhưng rất quen.
Lúc trước Đường Linh cùng Lưu Triển Bằng đi Vân tỉnh chọn Ngọc Thạch thời điểm, trong đó một khối Phỉ Thúy chính là bị người này bấu víu quan hệ mua đi, cái này A Nghiễm chính là Lưu Triển Bằng khi còn trẻ bạn tốt, nhưng là mua lại cái kia Phỉ Thúy sau khi, thật giống liền không có sẽ cùng Lưu Triển Bằng liên lạc quá, không nghĩ tới hôm nay ở đây đụng tới hắn.
Mà để Đường Linh cảm thấy quái dị chính là, cái này A Nghiễm đối với Phỉ Thúy rõ ràng hiểu rất rõ, vì sao lại một bộ không hiểu việc dáng dấp? Xem dáng dấp của hắn, thật giống lấy một kẻ có tiền nhân gia nữ nhân.
Đường Linh cũng không có dự định cùng người này bắt chuyện, nếu không là Lưu Triển Bằng, người này cùng người A qua đường ất bính không hề khác gì nhau, mà đối với hắn lúc trước mặt dày cầu Lưu Triển Bằng đem Phỉ Thúy bán cho hắn, sau khi lại biến mất loại hành vi này, cảm thấy trơ trẽn.
Cái khác Phỉ Thúy, Đường Linh trực tiếp cho bọn hắn một cái địa chỉ, trực tiếp khiến người ta đưa tới, điều nghiên quá nhà này cửa hàng châu báu, Đường Linh suy nghĩ một chút, không có lại đi Trân Bảo Trai, Trân Bảo Trai ở đây không lợi nhuận nguyên nhân, nàng tựa hồ đã biết rồi, cũng không phải cửa hàng trang hoàng hoặc là phục vụ vấn đề, mà là hàng hiệu cùng thế lực vấn đề.
Hàng hiệu có thể chậm rãi thành lập, thế lực đồng dạng cũng được, thậm chí có lúc, hai người này chỉ cần ở vào địa vị cao người một câu nói, là có thể toàn bộ giải quyết, Đường Linh tựa hồ tìm tới nhanh nhất giải quyết vấn đề, thành lập thế lực phương pháp, chỉ có điều, nàng còn muốn tìm cách một hồi mới được.
Nguyên bản Đường Linh chuẩn bị nhờ xe về trường học liếc mắt nhìn, lại không nghĩ rằng, bất ngờ lại làm cho nàng gặp phải Lý Quảng, chỉ bất quá lần này Lý Quảng hành vi, gây nên sự chú ý của nàng.
Lý Quảng đem lão bà đưa sau khi đi, vội vã gọi một cú điện thoại, sau đó vội vàng đánh một chiếc xe, rời đi .
Có thể là lòng hiếu kỳ đi, ngược lại Đường Linh ở Lý Quảng sau khi rời đi , tương tự cũng đánh một chiếc xe, theo đuôi phía sau, này ngược lại là có chút ra ngoài Đường Linh dự liệu.
Lý Quảng xe ở một nhà nhìn như phổ thông tiểu cửa tiệm ngừng lại, trương nhìn một cái, sau đó cẩn thận đi vào, Đường Linh liếc mắt nhìn cái kia gia tiểu điếm, tiểu điếm vừa nhìn liền biết đã không làm , bên trong đen kịt một mảnh.
Đường Linh có một tia nghi hoặc, Lý Quảng hành vi tựa hồ có hơi quỷ dị, Đường Linh không có đi theo vào, chỉ ở rất xa đứng tiểu điếm bên ngoài, Ngưng Thần tĩnh khí, dùng lỗ tai nghe động tĩnh.
Không có một lúc, liền nghe đến Lý Quảng âm thanh, chỉ có điều giờ khắc này Lý Quảng âm thanh có vẻ hơi âm u, thật giống lại có chút biến thái.
"Thân ái, ngươi ngày hôm nay có ngoan hay không? Có hay không ăn cơm?"
Đường Linh cẩn thận lắng nghe , khẽ cau mày, đang suy nghĩ nàng có phải là nên rời đi , rất hiển nhiên, Lý Quảng ở đây ẩn giấu cô gái, Lý Quảng cẩn thận như vậy cẩn thận, chỉ có điều là sợ bị người phát hiện hắn ở bên ngoài nuôi cái "Tiểu Tam", chỉ có điều, nhân gia dưỡng "Tiểu Tam" đều là ở xa hoa nhà trọ loại hình địa phương, ở nơi như thế này, đúng là hơi ít thấy.
Đường Linh đợi một lúc, phát hiện làm nàng bất ngờ sự cũng thật là không ít, bởi vì nàng cũng không nghe thấy bất luận người nào tiếng đáp lại, càng như là Lý Quảng ở nơi đó tự mình nói với mình, Đường Linh hé miệng liếc mắt nhìn cái kia cửa hàng, hít sâu một hơi, nàng ngày hôm nay thực sự là não giật, mới sẽ theo lại đây.
Không có ở thêm, Đường Linh trực tiếp rời khỏi nơi này, ở Đường Linh sau khi rời đi, Lý Quảng vẫn cứ ở nơi đó không ngừng mà nói, thật giống như là muốn đem trên người hắn phát sinh sự, đều nói một lần tự.
Đường Linh về tới trường học, đã là buổi chiều , bữa trưa là ở bên ngoài giải quyết, vừa về tới phòng học, nguyên bản ầm ĩ phòng học, thật giống hơi hơi yên tĩnh một điểm, nhưng cũng vẻn vẹn là chuyện trong nháy mắt, sau khi phòng học vẫn là như thường ngày huyên náo.
Đường Linh liếc mắt nhìn, đại lực sĩ trên đầu vây quanh băng gạc, nhìn thấy Đường Linh thời điểm, hơi kinh ngạc, vẻ mặt có chút phức tạp, sau đó lại cúi đầu, cho rằng không nhìn thấy Đường Linh.
Tính toán một chút, Đường Linh đã chừng mấy ngày không có đến trường học , trường học này cũng thật là đi tới tự do, nhiều như vậy thiên không có tới đến trường, hoàn toàn không có lão sư sẽ chất vấn nàng, tại sao không có đến đến trường.
Trở lại chỗ ngồi ngồi xong, Đường Linh suy tư muốn tìm cách sự, đột nhiên một tờ giấy bay tới, Đường Linh cơ bản là theo bản năng thuận lợi một tiếp, thật giống như mặt sau dài ra con mắt như thế, cực kỳ tinh chuẩn nắm lấy tờ giấy, chỉ là tình cảnh này, chỉ có vứt tờ giấy đại lực sĩ nhìn thấy .
Mở ra tờ giấy, mặt trên chỉ có vài chữ, "Ngày hôm nay ngày thứ tư."
Đường Linh sau khi xem, đem tờ giấy đoàn được, ném vào trong thùng rác, không cần nghĩ Đường Linh cũng đoán được này tờ giấy là ai truyền tới, không nhìn ra, cái này đại lực sĩ đúng là hiếm thấy nhiệt tâm người.
Hôm nay đã là nàng chuyển trường đến ngày thứ tư sao? Thật giống quá còn rất nhanh.
Đại lực sĩ thấy Đường Linh nhìn hắn tờ giấy, vẫn là như vậy như không có chuyện gì xảy ra, trong lòng có chút sốt ruột, hắn còn tưởng rằng cô bé này nghe xong hắn, đã chuyển trường đây, kết quả tại sao lại trở về ?
Không có một lúc, đi học lão sư đến rồi, lần thứ hai thấy lão sư, Đường Linh thật là có chút dường như đang mơ cảm giác, thật giống chỉ có khai giảng ngày thứ nhất nàng gặp chủ nhiệm lớp, sau khi liền cũng không còn gặp trường học lão sư.
Nha, đương nhiên muốn ngoại trừ phòng cứu thương người lão sư kia.
Này tiết khóa là lớp số học, đi học chính là cái nam lão sư, thân cao lớn, vẫn còn có chút tiểu soái, anh chàng đẹp trai lão sư vừa tiến đến, lập tức liền có nữ sinh hướng về phía hắn thổi huýt sáo, anh chàng đẹp trai lão sư thật giống cũng không ngại, còn hướng về phía thổi huýt sáo nữ sinh cười cợt.
Rất hiển nhiên chính là, người trường đẹp đẽ, có lúc vẫn tương đối ăn ngon, ít nhất cái này anh chàng đẹp trai số học lão sư không có bị người tỏa tiến vào nhà cầu nữ, hoặc là như chủ nhiệm lớp như vậy không nhận người tiếp đãi.
Anh chàng đẹp trai lão sư bắt đầu giảng bài, tuy rằng căn bản không có nghe giảng bài, nhưng cuối cùng cũng coi như là không có ai quấy rối, cũng không có một lúc, Đường Linh liền nghe đến mặt sau những người kia âm hiểm cười thanh, xem ra là chuẩn bị muốn chỉnh nàng cái này chuyển giáo người mới .
Kỳ thực Đường Linh đúng là có chút hiếu kỳ, những học sinh này trong ngày thường đều là làm sao chỉnh người, nàng nhớ tới trước đây xem qua một điện ảnh, bên trong đều là chỉnh sâu độc lão sư, nói thí dụ như ở trên ghế đồ nhựa cao su, dùng bảng đen sát vứt lão sư, ở phòng học môn trên đỉnh thả một thùng nước loại hình.
Khai giảng ngày thứ nhất, đại lực sĩ tìm đến nàng phiền phức, có điều chỉ là tìm nàng một mình đấu, hơn nữa lấy đại lực sĩ thất bại cáo chung, ngày hôm nay những học sinh này hẳn là lại muốn ra hoa chiêu .
Đường Linh biết phía sau có động tĩnh, không quay đầu lại, mà đang giảng bài bên trong anh chàng đẹp trai lão sư hiển nhiên cũng nhìn thấy gì, do dự một chút, không có mở miệng, tiếp tục giảng bài.
Quả nhiên, coi như hắn khá là soái, hay là muốn kiêng kỵ những học sinh này, vào lúc này, chỉ có hi sinh tân sinh, bảo toàn chính mình.
Có thể sau một khắc, anh chàng đẹp trai lão sư kinh ngạc đến ngây người , thoại nói một nửa, liền dừng lại , nuốt một cái nước bọt đứng ở nơi đó, thật giống nhìn thấy gì sợ hãi sự.
Đồng thời, Đường Linh cũng nghe được phía sau hút không khí thanh, cùng thanh âm kinh ngạc, Đường Linh yên lặng xoay người, sau đó nhìn thấy tất cả mọi người đều đứng cách nàng chỗ rất xa, mà cách nàng chỗ không xa, lít nha lít nhít mọc đầy đủ loại kiểu dáng "Động vật nhỏ" .
Bọn học sinh đầy mắt mạo kim quang nhìn Đường Linh, muốn từ Đường Linh trên người nhìn thấy kinh hãi quá độ vẻ mặt, thật thỏa mãn bọn họ lạc thú, có thể để bọn họ kinh ngạc chính là, Đường Linh nhìn thấy đám kia chuột bọ côn trùng rắn rết, dĩ nhiên thờ ơ không động lòng!
Trong này không có một nàng sợ sệt sao? Làm sao có khả năng! Bọn họ thu thập lũ thú nhỏ, chủng loại có thể là phi thường toàn, cơ bản có thể nghĩ đến đáng sợ đồ vật, đều có thu thập, hơn nữa số lượng nhiều như thế, liền coi như bọn họ thường thường chơi những động vật này, giờ khắc này nhìn thấy như thế một đám lớn, cũng khó tránh khỏi cả người nổi da gà.
Mà Đường Linh chỉ là nhàn nhạt nhìn lướt qua, không có kêu sợ hãi, không có doạ ngất, này có chút quá không phù hợp logic chứ?
Mà càng làm cho bọn họ mê hoặc chính là, những này các sủng vật ngày hôm nay đều làm sao ? Không có ăn no sao? Tại sao đều bất động đây?
"Này, bọn họ có phải là ở trong túi chờ thờì gian quá dài , khuyết dưỡng ? Làm sao đều bất động đây?"
"Sẽ không phải là chết rồi chứ? Ta nhưng là hỗ trợ bắt được đã lâu đây!"
"Không thể nào? Vừa nãy ở trong túi thời điểm, bọn họ còn sinh động rất đây, còn kém cắn phá túi chính mình khoan ra , làm sao đi ra liền yên ?"
"Các ngươi tránh ra, xem ta, ta đem mọi người hỏa cũng mang đến , nhất định hù chết cái kia tân sinh."
Một nam sinh từ bên trong góc, cùng mấy cái khác nam sinh nhấc quá một pha lê cái rương, sau đó đem mặt trên che kín khối này bố bỏ đi đến, nhất thời nghe được một đám người hút không khí thanh.
"Ngươi. . . Ngươi này chơi lớn quá rồi đó? Không làm được hình dáng dịch chết người!"
Bọn họ tuy rằng thường thường chỉnh người, cũng không có thiếu người bị trọng thương, nhưng xác thực không có thương hơn người mệnh, lại như bọn họ ngày hôm nay trảo những kia chuột bọ côn trùng rắn rết, đều là chọn không có độc trảo, còn có một chút là mua được sủng vật, nhát gan, tuyệt đối sẽ bị sợ hãi đến gần chết, có thể cái này tên to xác liền khó nói .
"Sợ cái gì? Ta kim mãng rất nghe lời, ta nói cái gì nó liền nghe cái gì, làm không chết người."
Tuy rằng những học sinh này trong ngày thường lá gan đều rất lớn, nhưng là chân nhỏ thô to như vậy Cự Mãng, bọn họ vẫn còn có chút sợ sệt, tuy rằng này Cự Mãng nha bị nhổ , nhưng nếu là muốn đánh chết một người vẫn là rất dễ dàng, chỉ cần người bị cái kia Cự Mãng quấn lấy, tuyệt đối sẽ nghẹt thở mà chết.
Có mấy cái nhát gan, thẳng thắn từ hậu môn ra phòng học, cái kia tên to xác có chút quá đáng sợ .
Đường Linh đương nhiên cũng nhìn thấy cái kia kim mãng, đừng xem cái kia kim mãng ở pha lê trong rương thật giống rất lười biếng dáng dấp, có thể trong ánh mắt tình cờ đầu bắn ra thâm độc ánh sáng, nhưng thời khắc biểu lộ ra nó lợi hại.
Anh chàng đẹp trai lão sư sớm đã bị dọa sợ , tuy rằng hắn biết trước cũng có học sinh bị những kia chuột bọ côn trùng rắn rết hù dọa quá, có thể chưa từng có nhiều như vậy cùng nhau xuất hiện, chỉ là nhìn trên đất lít nha lít nhít một mảnh, hắn đều cảm giác mình hai chân như nhũn ra, trạm không được , nếu không là sợ sệt hắn như thế hơi động, những kia sủng vật sẽ đánh về phía hắn, hắn đã sớm chạy.
Mà giờ khắc này, lại vẫn làm ra lớn như vậy một con mãng xà!
Anh chàng đẹp trai lão sư giờ khắc này từ lâu ra một thân mồ hôi lạnh, có thể trên tay không dám có bất kỳ động tĩnh gì, liền hô hấp đều là cẩn thận từng li từng tí một.
Trong phòng học hiện ra bây giờ tình huống như thế, Đường Linh cùng những học sinh kia các chiếm phòng học một góc, trung gian là một mảnh chuột bọ côn trùng rắn rết, tuy rằng không nhúc nhích, nhưng càng như là tùy thời mà động, anh chàng đẹp trai lão sư lẻ loi trạm đang bục giảng thượng, đầu đầy mồ hôi.
Một nam sinh đang chuẩn bị đem pha lê cái rương cái nắp mở ra, thả ra Cự Mãng.
Đường Linh lẳng lặng ngồi ở trên ghế, nhìn trước mắt tình cảnh này, cũng không phải nàng không sợ những kia động vật nhỏ, mà là, ở vừa một khắc đó, Đường Linh tựa hồ phát hiện cái gì chuyện mới lạ, trong mắt liều lĩnh ánh sáng, giờ khắc này chính híp mắt, nhìn chằm chằm cái kia mãng xà, không có một chút sợ hãi, ngược lại là có một tia hưng phấn.
Canh một đưa đến, tiếp đó sẽ phát sinh thần mã đây? Phiếu phiếu, đến <p>
Chương 4: Hoà Thị Bích bí mật, phá bít tất?
Nam sinh lạnh nhạt mắt, đem pha lê cái nắp mở ra, nhất thời người phía sau, đều hơi hơi lùi về phía sau mấy bước, có chút sợ sệt nhìn cái kia sắp đi ra Cự Mãng.
Cái cảm giác này có chút kỳ quái, vừa sợ sệt, lại cảm thấy hưng phấn, quả nhiên, cái kia Cự Mãng ở nam sinh mở ra cái nắp sau khi, chậm rãi chuyển động, có thể xem ra vẫn còn có chút lười biếng.
Nam hài nhìn Cự Mãng, trong lòng cũng có chút sợ sệt, có thể hiện ở đây sao nhiều người ở nhìn, hắn cũng không thể mất mặt, nói thế nào này Cự Mãng cũng là hắn dưỡng, trong ngày thường hắn nhưng là sẽ cho ăn này Cự Mãng thật nhiều ăn, hẳn là sẽ không tập kích hắn mới là.
"Vàng, qua bên kia."
Nam sinh cường trang trấn định chỉ huy một hồi, ngón tay chỉ vào Đường Linh phương hướng, có thể cái kia Cự Mãng còn ở chậm rì rì ngọ nguậy, nhúc nhích rất chậm, có thể mỗi nhuyễn động đậy, đều chăm chú cầm lấy lòng của mỗi người, loại này căng thẳng lại kích thích cảm giác, đúng là quá thử thách trái tim của người ta .
"Bên kia, qua bên kia."
Đại lực sĩ giờ khắc này cũng ở nam hài bên này, vẻ mặt có chút sốt sắng, lo lắng nhìn Đường Linh, những người này, hắn nhưng là sợ sệt, hắn xưa nay không dám cùng người khác nói, mỗi lần nhìn thấy xà, hắn sẽ không nhúc nhích đường, có thể vì không bị những người kia chỉnh, mỗi lần đều là cưỡng chế trong dạ dày lăn lộn, không cho những người kia nhìn ra hắn dị dạng.
Có thể giờ khắc này, nhìn thấy tên đại gia hỏa kia, hắn thật sự có điểm chịu không nổi , trong lòng không nhịn được lo lắng, cái kia mới tới chuyển giáo sinh Đường Linh, có thể hay không bị những người này chơi tàn ?
Cùng lúc đó, anh chàng đẹp trai lão sư ở trong lòng tính toán , nếu như một lúc có đột sự kiện, hắn muốn làm sao đào mạng mới là, nơi này thật giống là lầu hai, thực sự không được, hắn liền trực tiếp nhảy xuống đi.
Chậm rãi, Cự Mãng rốt cục bò ra pha lê cái rương, đem toàn bộ thân thể mở ra, dĩ nhiên có dài hơn hai mét, nhìn liền vô cùng khủng bố, liền ngay cả Cự Mãng chủ nhân, nhìn Cự Mãng dáng dấp, cũng không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh, trước vẫn ở pha lê trong rương, chỉ biết là nó rất tráng kiện, nhưng lại không biết nó đã vậy còn quá đại.
Đột nhiên, Cự Mãng quay đầu, thâm độc nhìn nam hài, nam hài nhất thời sững sờ, phía sau những người kia cũng đều là như vậy, nhưng không có một người dám kêu lên sợ hãi.
Sau một khắc, Cự Mãng không có nghe nam hài đi Đường Linh bên kia, ngược lại là hướng về phía nam hài đánh tới, nam hài hoảng hốt, theo bản năng bắt người đi chặn, mà bắt được người, dĩ nhiên chính là sợ đến run chân không nhúc nhích đường đại lực sĩ.
Đại lực sĩ cả người bị che ở nam hài trước người, Cự Mãng há to miệng, thẳng đến đầu.
"A!"
Rốt cục có nữ sinh kinh kêu lên, cái kia Cự Mãng miệng dĩ nhiên lớn như vậy, giương ra thật giống có thể đem cả người nuốt xuống như thế.
Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, nữ sinh kêu sợ hãi sau khi, dĩ nhiên không có sinh chuyện máu me, hơn nữa, dĩ nhiên cái gì đều không có sinh.
Nguyên tưởng rằng sẽ nghe được tiếng kêu thảm thiết, có chút nữ sinh đã chạy trốn đến trong hành lang, có chút run chân dùng hai tay che mắt, kết quả, thật giống cái gì đều không có sinh.
Lá gan hơi lớn một ít, buông lỏng tay ra khe hở, nhìn sang, sau đó liền kinh ngạc đến ngây người .
Chuyện này. . . Đây là tình huống thế nào?
Càng ngày càng nhiều người mở mắt ra, nhìn thấy hình ảnh trước mắt, Cự Mãng mềm oặt nằm trên đất, không có vừa hung mãnh, cái kia chuyển giáo sinh đứng đại lực sĩ trước người, trên mặt nhàn nhạt, không có kinh sợ, không có sợ sệt.
Mà Đường Linh phía sau, vừa xếp thành một loạt chuột bọ côn trùng rắn rết, giờ khắc này chia làm hai bên, nhường ra trung gian con đường, tuy rằng đại lực sĩ không có bị Cự Mãng nuốt lấy, có thể tình cảnh giờ phút này lại làm cho người thận đến hoảng.
Những kia chuột bọ côn trùng rắn rết cũng chưa chết, đều là hoạt, mà nằm trên mặt đất mềm mại Cự Mãng cũng không có chết, thượng một khắc còn hung mãnh cực kỳ muốn ăn thịt người, có thể sau một khắc dĩ nhiên như cái gia miêu như thế nằm trên đất, mà Đường Linh liền đứng những động vật này trung gian.
Quỷ dị!
Vô cùng quỷ dị!
Tình cảnh này thật giống như là xem phim như thế, có nữ sinh dùng sức nhi dụi dụi con mắt, cho rằng là chính mình nhìn lầm , có thể coi là nàng đem con mắt vò đau đớn chua, nhìn thấy cũng là như thế một màn.
Đường Linh đụng một cái đại lực sĩ, kết quả đại lực sĩ cả người té xỉu , còn không cẩn thận tạp đến Cự Mãng trên người, nhất thời Cự Mãng như xù lông như thế, lộ ra một bộ tập kích dáng dấp, có thể một giây sau Đường Linh liền một cước đá văng Cự Mãng, Cự Mãng thân thể đè chết không ít chuột bọ côn trùng rắn rết.
Nếu là vừa không thấy người, lúc này cũng nhìn thấy màn này, cái này mới tới chuyển giáo sinh, dĩ nhiên một cước đem Cự Mãng đạp đến một bên, cái kia Cự Mãng dĩ nhiên như chuột thấy mèo như thế, nửa điểm hung hãn cũng không dám lấy ra.
Đồng dạng, bọn họ hiện, thật giống không ngừng cái kia Cự Mãng, mới vừa rồi còn cho rằng những kia tiểu sủng vật bất động là bởi vì chết rồi, có thể hiện tại vừa nhìn, rõ ràng sống rất tốt, chỉ có điều không có một dám động đậy.
Hình ảnh này, có chút làm người ta sợ hãi!
"Ngươi. . . Ngươi. . . Ngươi là người nào?"
Cự Mãng chủ nhân khái nói lắp ba nói rằng, giờ khắc này hắn nhìn Đường Linh ánh mắt tràn ngập sợ hãi, thật giống Đường Linh là so với Cự Mãng còn muốn nhân vật đáng sợ.
Đường Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn nam sinh, "Ngươi nói xem?"
Nam sinh cũng không biết là bị vừa Cự Mãng muốn ăn thịt người một màn sợ rồi, vẫn bị Đường Linh sợ rồi, ở Đường Linh hỏi xong câu nói này sau khi, cả người như đại lực sĩ như thế, té xỉu , chỉ bất quá hắn bên người cũng không có mãng xà cái kia thân thể mềm mại cho hắn làm chịu tội thay.
Lão sư trên bục giảng đã hoá đá , vừa một khắc đó hắn nhưng là muốn rất nhiều đào mạng biện pháp, kết quả, dĩ nhiên liền như thế, kết thúc ?
Đường Linh liếc mắt nhìn cái kia Cự Mãng, Cự Mãng liền chậm rãi nhúc nhích đến pha lê trong rương, vô cùng không tình nguyện, mọi người thấy Cự Mãng trở lại , vội vã nhặt lên cái nắp đắp kín, vừa nãy cái kia Cự Mãng dáng dấp, bọn họ nhưng là từng trải qua , quá khủng bố , nếu để cho nó lại chạy đến, nói không chắc thật sự sẽ ăn thịt người.
Đường Linh liếc mắt nhìn trên đất những kia chuột bọ côn trùng rắn rết, sau đó vừa liếc nhìn tụ ở một đoàn học sinh, đám kia học sinh đều cẩn thận nhìn Đường Linh, chỉ lo nàng có hành động gì.
"Đem các ngươi những kia sủng vật thu cẩn thận, không phải vậy lần sau chạy đến, không hẳn liền sẽ như vậy nghe lời ."
Đường Linh tuy rằng không hề nói gì, nhưng bọn họ rõ ràng nghe ra một tia uy hiếp mùi vị, nếu là lần sau bọn họ lại dùng những thứ đồ này đi hù dọa Đường Linh, hay là sẽ ra đại sự, ít nhất trong lòng của những người này là nghĩ như vậy.
Đồng thời, Đường Linh trình độ kinh khủng tựa hồ tăng lên trên rất nhiều bậc thang, thậm chí ngay cả Cự Mãng đều sợ nàng, nàng rốt cuộc là ai?
Mấy người do sợ sệt Đường Linh, đến hiếu kỳ, hết cách rồi, ngủ Đường Linh thực sự là quá khác với tất cả mọi người , tuy rằng bọn họ cũng đã gặp không sợ những kia tiểu sủng vật người, nhưng là có thể làm cho những kia tiểu sủng vật, thậm chí là tên đại gia hỏa kia đều sợ hãi người, có vẻ như Đường Linh là cái thứ nhất.
"Các ngươi nói, nàng gia có phải là loại kia chuyên môn săn giết hung mãnh động vật, tương tự hộ săn bắn người như vậy gia? Không phải vậy tại sao liền động vật nhìn thấy nàng đều sợ hãi?"
"Rất có thể, động vật đều có linh tính, bọn họ khẳng định là cảm nhận được trên người nàng mang theo loại kia sát khí, cho nên mới không dám lên đi cắn nàng đi!"
"Các ngươi nói có chút quá xả chứ? Ngươi cho rằng là chuyện thần thoại xưa? Coi như những kia động vật cảm nhận được nàng có sát khí, có thể nàng nếu là thật giết nhiều như vậy động vật, sát khí trùng, những kia động vật không phải nên hợp lực tìm nàng báo thù sao? Ta ngược lại thật ra cảm thấy, trên người nàng khả năng là dẫn theo thuốc gì phấn loại hình đồ vật, là những kia động vật sợ sệt, lại như xà sợ hùng hoàng như thế đạo lý."
Nghe được lời giải thích này, mọi người mới hơi hơi tín phục một ít, nếu là nói những kia động vật sợ Đường Linh, bọn họ càng muốn tin tưởng, những kia động vật là sợ Đường Linh trên người mang theo món đồ gì, hoặc là mùi loại hình.
Có điều, trải qua việc này sau khi, tạm thời còn thật không có ai đi tìm Đường Linh phiền phức, lần trước sự không có ai truyền đi, coi như là anh chàng đẹp trai số học lão sư cũng không có dám đem chuyện này nói cho hiệu trưởng, lão sư nếu là lén lút đánh học sinh tiểu báo cáo, như vậy tuyệt đối sẽ chết rất thê thảm.
Đám học sinh này nhưng là cái gì cũng dám làm, liền Cự Mãng đều có thể thả ra, còn có cái gì không dám làm ?
Đường Linh ngồi ở bên cửa sổ vị trí, buổi chiều ánh mặt trời ấm áp, sưởi ở trên người, cảm giác thật thoải mái.
Ở một trình độ nào đó, nàng vẫn đúng là muốn cảm tạ một hồi đám học sinh này, nếu không là bọn họ muốn dùng những kia chuột bọ côn trùng rắn rết hù dọa nàng, nàng vẫn đúng là sẽ không hiện, Hoà Thị Bích long khí, vẫn còn có bực này công hiệu!
Ngày đó nguyên bản cái kia Tiểu Tiểu các sủng vật, đúng là hướng về phía Đường Linh nơi đó bò tới, Đường Linh xoay người thì, trong cơ thể bị thu được trong không gian Hoà Thị Bích tựa hồ lan ra một vệt long khí, nhất thời những kia động vật liền không dám tiếp tục tiến lên, Đường Linh nhìn thấy tình cảnh đó, chấn động trong lòng, không nghĩ tới Hoà Thị Bích vẫn còn có bực này năng lực.
Chẳng trách cổ đại đế vương săn bắn thời điểm, đều là có thể săn được một ít động vật hung mãnh, Đường Linh trước đây vẫn cho là đây chỉ là sử quan môn khuyếch đại mà thôi, lại không nghĩ rằng, dĩ nhiên là Hoà Thị Bích duyên cớ, thường thường có Hoà Thị Bích ở bên người, trên người lại có long khí, Long là vạn thú chi vương, tự nhiên Bách Thú thần phục.
Vì lẽ đó coi như cái kia hung mãnh Cự Mãng, nhìn thấy Đường Linh, cũng không nhấc lên được một tia hung ác, thuận theo như một con miên dương, nó cũng không phải sợ Đường Linh, mà là sợ Đường Linh thân thể tách ra đi ra cái kia một vệt long khí.
Đột nhiên, Đường Linh đang nghĩ, nếu như này long khí lợi hại như vậy, như vậy cổ đại đế vương còn lấy cái gì binh sĩ đi đánh giặc, trực tiếp đưa tới một đám động vật đi đánh giặc, chẳng phải là vô địch thiên hạ ?
Sau đó lại lắc đầu, nàng là đem Hoà Thị Bích thả ở trong người, cho nên mới có khả năng như thế, cổ đại đế vương nhiều lắm là phê duyệt tấu chương, hạ chiếu thư thời điểm mới có thể dùng được Hoà Thị Bích, nhiều lắm cũng chỉ là dính vào Hoà Thị Bích một điểm long khí mà thôi, vẫn đúng là không đủ hiệu lệnh Bách Thú.
Có thể cổ đại đế vương không được, cũng không có nghĩa là nàng Đường Linh không được, suy nghĩ một chút, nếu là Đường Linh có thể sử dụng này Hoà Thị Bích hiệu lệnh Bách Thú, cái kia còn có người nào có thể cùng nàng chống lại?
Đáng tiếc chính là, nàng không phải quân lâm thiên hạ người kia, không phải vậy vẫn đúng là có thể danh chính ngôn thuận dùng này Hoà Thị Bích, có thể cái kia quân lâm thiên hạ người, đến cùng hẳn là ai đó?
Bỗng nhiên, Đường Linh trong đầu hiện lên một người, lẽ nào là người kia? Người kia nhưng là vẫn truy tra Hoà Thị Bích tăm tích, sẽ không phải là biết Hoà Thị Bích bí mật chứ?
Đường Linh trong lúc nhất thời cũng không dám xác định, nàng thậm chí không dám xác định, Hoà Thị Bích bí mật này, có hay không chỉ có nàng biết, thế giới này có quá nhiều không biết sự, nàng hay là muốn hành sự cẩn thận mới đúng.
"Cái kia, Đường Linh, ngày đó cảm tạ ngươi."
Đại lực sĩ cuối cùng cũng coi như là khôi phục , bây giờ có thể tới đến trường , nhìn thấy Đường Linh ngồi ở chỗ đó, do dự một chút, vẫn là quyết định tiến lên phía trước nói tạ.
Tuy rằng hắn lo lắng cùng Đường Linh đi quá gần, rất có thể sẽ chịu đến những người khác bắt nạt, có thể Đường Linh xác thực cứu hắn mệnh, tuy rằng hắn cũng không biết Đường Linh là làm sao cứu hắn, hắn chỉ nhớ rõ cái kia đại mãng xà há to miệng, thật giống muốn đem hắn nuốt như thế, sau một khắc liền nhìn thấy Đường Linh bóng người, sau đó hắn liền hôn mê.
Tỉnh rồi sau khi, không có một người đàm luận chuyện ngày đó, chào mọi người như đạt thành thỏa thuận như thế, vì lẽ đó hắn đến hiện tại cũng không biết, ngày đó đến cùng sinh chuyện gì, hắn tại sao không có bị thương, Đường Linh lại là làm sao cứu hắn.
Đường Linh liếc mắt nhìn đại lực sĩ, đừng xem đại lực sĩ thật giống có chút hàm hậu sự ngu dại, có thể Đường Linh nhưng cho rằng, người này rất thông minh, thuộc về đại trí giả ngu loại hình, có thể ở đây sinh sống lâu như thế, nhưng vẫn không sự, làm sao có thể nói hắn bổn?
"Ngươi tốt một chút ?"
Đại lực sĩ gật gù, "Tốt lắm rồi, đã không sao rồi."
"Ha ha, đại lực sĩ, ngươi nói không có chuyện gì là không sao ? Nguyên lai ngươi như vậy sợ rắn a, dĩ nhiên sợ đến ngất đi , ta dạy cho ngươi một chiêu, rượu hùng hoàng biết không? Sau đó mỗi ngày uống điểm, nhất định những kia xà lần sau gặp được ngươi đều đi vòng đi."
"Ha ha ha, chính là, liền vâng."
Đại lực sĩ do dự một chút, sau đó nghi hoặc mở miệng, "Thật sự?"
Hiển nhiên, hắn là có chút động lòng, dù sao lớp này cấp bên trong, nói không chắc lúc nào liền bốc lên một con rắn đi ra, mỗi ngày lo lắng sợ hãi, hắn nhưng là chịu đủ lắm rồi.
"Nếu như ngươi muốn tự sát, đúng là có thể uống nhiều một chút rượu hùng hoàng."
Đường Linh nhàn nhạt mở miệng, cái kia mấy cái nam sinh nghe được Đường Linh nói chuyện, cũng cũng sẽ không tiếp tục cười nhạo đại lực sĩ, hiển nhiên Đường Linh đối với bọn họ kinh sợ vẫn không có biến mất.
"Bạch nương tử chính là đoan buổi trưa uống rượu hùng hoàng hiện hình, xà đều sợ cái này."
Tuy rằng bọn họ có chút sợ Đường Linh, nhưng không có nghĩa là Đường Linh nói cái gì đều đúng, cái tuổi này hài tử đều là yêu thích tích cực.
Đường Linh nguýt một cái nói chuyện nam sinh, nếu không là nàng nhìn thấy đại lực sĩ bị người nói có chút động lòng, nàng vẫn đúng là chẳng muốn cho bọn họ phổ cập một hồi khoa học tri thức.
"Hùng hoàng chủ yếu thành phần là lưu hoá thân, là tinh luyện thạch tín chủ yếu thành phần, thạch tín nên không cần ta giải thích chứ? Còn có, ai nói xà sợ hùng hoàng ? Chúng nó chỉ là không thích hùng hoàng lan ra đến mùi vị mà thôi, lại như ngươi biết rõ phía trước là hố phân, không tránh ra chẳng lẽ còn muốn nhảy vào đi không?"
Đại lực sĩ nghe xong Đường Linh, nháy mắt mấy cái, thật giống Đường Linh nói rất có lý, tuy rằng cái kia cái gì thân đồ vật, hắn không biết là cái gì, có thể thạch tín hắn nhưng là biết, vật kia nhưng là kịch độc, ăn chính là một chết, cũng còn tốt Đường Linh nói cho hắn, không phải vậy hắn thật sự đi kiếm rượu hùng hoàng trở về mỗi ngày uống, há không phải là mình đem mình độc chết ?
"Ngươi. . . Dựa vào cái gì ngươi nói liền đúng? Ta rõ ràng xem ti vi bên trong, bạch xà uống hùng hoàng hiện hình ."
Đường Linh gật gù, mặc kệ hắn, "Ngươi cũng sẽ nói đó là kịch truyền hình."
Nhất thời, nam sinh á khẩu không trả lời được, "Ngươi. . ."
Nam sinh bị người bên cạnh lôi một hồi, nhỏ giọng ghé vào lỗ tai hắn đạo, "Ngươi đã quên chúng ta suy đoán sao? Nói không chắc nàng nói chính là thật sự, xem ra nàng khẳng định là trên người có món đồ gì, mới để những kia động vật sợ sệt."
Nhớ tới Đường Linh ngày đó dáng dấp, nam sinh mới ngậm miệng lại, không có tranh luận, "Các ngươi nói, rượu hùng hoàng thật sự như nàng nói như vậy, có độc sao?"
Mấy cái bị hỏi người, cùng nhau lắc đầu, "Không rõ ràng."
Nam sinh suy nghĩ một chút, nhỏ giọng thầm thì đạo, "Vậy ta còn là đừng làm cho quản gia mua, thật bị độc chết liền thảm."
Đường Linh sâu sắc liếc mắt nhìn vừa nãy nam hài, không có lên tiếng.
Ngày thứ hai, nam hài này, cũng chính là cho đại lực sĩ kiến nghị, để hắn uống rượu hùng hoàng nam hài, không có đến đến trường, không có ai lưu ý, bởi vì trong lớp thường thường sẽ có không đến đến trường người.
Đường Linh nhìn cái kia không toà, câu môi nở nụ cười, con mắt hơi nheo lại.
Đường Linh lần thứ hai nhận được sư phụ điện thoại, là hai giờ sáng, sư phụ ngữ khí không phải rất tốt, chỉ là để Đường Linh lập tức đi hắn nơi đó, tuy rằng Đường Linh có chút không hiểu ra sao, nhưng vẫn là liền vội vàng đứng lên đuổi tới, nghe sư phụ giọng điệu này, nên không phải long khí ảnh hưởng không có diệt trừ chứ?
Làm Đường Linh vội vội vàng vàng chạy tới sư phụ nhà trọ thì, liền nhìn thấy cả người bị trói ở trên ghế, một cái tay bị trói ở trên bàn quốc tế đạo tặc.
Nhìn sư phụ ngồi ở sa nơi đó mài đao, cũng thật là có chút âm u cảm giác khủng bố, có điều sư phụ đây là xướng cái nào ra hí?
"Há, ta thân ái Đường Đường, ngươi rốt cục tới cứu ta !"
Đường Linh không nhìn thẳng quốc tế đạo tặc cầu cứu, nàng cùng hắn trong lúc đó vẫn không có như vậy thục muốn dùng "Thân ái" đến xưng hô chứ?
Đường Linh đi vào, nhìn sư phụ, "Sư phụ, ngài đây là. . ."
Diệp hoằng nghị đột nhiên đem mài đến ánh sáng sắc bén đao nâng ở trước người, Đường Linh bước chân dừng một chút, "Nha đầu, ngươi nhìn đao mài đến thế nào?"
Đường Linh nhìn kỹ một chút, sau đó gật gù, tán dương, "Mài đến không sai, rất sắc bén, tuyệt đối sẽ không xuất hiện chém một hồi chém không ngừng, cần nhiều bù mấy lần tình huống."
Diệp hoằng nghị nhìn một chút Đường Linh, tiếp theo sau đó mặt không hề cảm xúc mở miệng, "Ngươi đến, vẫn là ta đến?"
Quốc tế đạo tặc nhất thời kêu thảm thiết, "Không thể nào? Quá không nhân tính chứ? Ta có điều chính là làm mất đi ngươi một con phá bít tất, không cần chém tay như thế nghiêm trọng chứ?"
Lúc này, hắn cũng không kịp nhớ mất mặt hay không , hắn đời này tối mất mặt hai lần, một lần là trộm được diệp hoằng nghị đại sư phá bít tất, một lần là rơi xuống chiến thiếp, nhưng không có trộm được.
Phá bít tất?
Đường Linh có chút mơ hồ, là nàng chưa tỉnh ngủ sao?
Này cùng phá bít tất có quan hệ gì? Sư phụ không phải nói, cái kia quốc tế đạo tặc trộm bảo bối của hắn sao?
Chẳng lẽ sư phụ bảo bối chính là một con phá bít tất?
Nhất thời, Đường Linh cảm thấy ở sư phụ trước mặt, nàng não tế bào mãi mãi cũng không đủ dùng.
"Phá bít tất? Ngươi dĩ nhiên nói đó là phá bít tất! Vậy cũng là ta cất giấu nhiều năm, vẫn không nỡ xuyên bít tất, ngươi dĩ nhiên đem nó trộm đi , nguyên bản ta bắt được ngươi, ngươi đem bít tất trả lại ta, ta liền thả ngươi, có thể ngươi nói cái gì? Ném?"
Quốc tế đạo tặc nhìn diệp hoằng nghị một tay cầm sáng loáng đao, một bên kích động mở miệng, rất sợ diệp hoằng nghị một giây sau liền đem hắn tay chặt bỏ đến.
"Ngài. . . Ngài đừng kích động, đừng kích động, ngươi không phải là muốn bít tất sao? Ta bồi cho ngươi vẫn không được sao? Một ngàn song, 10 ngàn song đều thành, ngươi có thể phải tỉnh táo, bình tĩnh a!"
Đường Linh không có nhúng tay, đứng ở một bên xem trò vui, nếu như sư phụ thật sự muốn chém quốc tế đạo tặc tay, nàng vẫn đúng là sẽ không ngăn sư phụ, quốc tế đạo tặc là thủ hạ, sư phụ nhưng là sư phụ, .
------ đề ở ngoài thoại ------
Gia mỗi người một cái vớ, nhớ tới đem phiếu phiếu nhét vào đến, ha ha ha ha
ps: Rượu hùng hoàng xác thực không thể loạn uống, hùng hoàng cũng là có độc nhỏ
Quyển sách do tiêu tương thư viện, xin mời chớ đăng lại!
Chương 5: Bảo tàng, điều kiện
"Đình, dừng lại!"
Quốc tế đạo tặc hơi không khống chế được kêu gào , hắn thật sự hoài nghi cái kia Diệp đại sư thật sự sẽ chém hắn làm việc tay.
"Ta có thể giúp ngươi tìm tới, có thể tìm tới! Đường lão đại, ta nhưng là thủ hạ của ngươi, là ngươi tuỳ tùng, ngươi. . . Ta nếu như không còn tay, sau đó ai giúp ngươi thâu đồ vật!"
Diệp hoằng nghị dừng bước, đứng ở nơi đó đánh giá một hồi quốc tế đạo tặc, "Ngươi thật có thể tìm tới? Còn có, sau đó chuyện gì đều nghe nha đầu này ?"
Quốc tế đạo tặc thấy diệp hoằng nghị có buông lỏng, liên tiếp gật đầu, không phải hắn không có cốt khí, hắn hỗn xã hội dựa vào chính là này một đôi tay, không còn cái gì đều được, chỉ có tay không được.
"Đương nhiên, đương nhiên, nước ta tế đạo tặc nói chuyện chưa từng có nuốt lời thời điểm, ngươi cái kia bảo bối chỉ là thâu thờì gian quá dài , quên vứt tại cái góc nào , nhất định có thể tìm tới."
Quốc tế đạo tặc thâu quá không ít đồ vật, hắn đương nhiên là có chính mình chuyên môn tàng đồ vật địa phương, cơ bản tới nói, hết thảy trộm được đồ vật, hắn cũng có thả ở một chỗ, hắn đi thâu nhưng là vừa ý đồ vật giá trị, một khi trộm được tay, sẽ không có giá trị, vì lẽ đó đều sẽ bị hắn tiện tay ném, nếu như cẩn thận tìm xem, nói không chắc thật có thể tìm tới diệp hoằng nghị cặp kia niên đại xa xưa bít tất.
Ngược lại, quốc tế đạo tặc tay, xem như là tạm thời bảo vệ , làm Đường Linh đem hắn từ trên ghế mở trói thời điểm, hắn vẫn đúng là ra một thân mồ hôi lạnh.
Một đời hắn liền tài quá hai lần, kết quả hai người kia dĩ nhiên là quan hệ thầy trò, mà thôi sau cuộc đời của hắn, liền muốn ở hai người kia dưới ảnh hưởng tiếp tục.
"Ta hướng về đến nói chuyện giữ lời, ta trở lại tìm bít tất, cho ta ba ngày."
Quốc tế đạo tặc ngoại trừ hắn là có tiếng đạo tặc ở ngoài, tín dự càng là tốt đòi mạng, lại như hắn mỗi lần đều muốn dưới chiến thiếp quen thuộc là như thế, tín dự cũng là thói quen của hắn.
Liền quốc tế đạo tặc ở Đường Linh thầy trò nhìn theo dưới, cút ngay lập tức trở lại tìm bít tất , sau khi rời đi, diệp hoằng nghị đem gian phòng một lần nữa bố trí trận pháp, mới một lần nữa trở lại sa thượng.
"Sư phụ, cái kia bít tất?"
Như chỉ là phổ thông bít tất, sư phụ tuyệt đối sẽ không như vậy, mà xem sư phụ như vậy nghiêm nghị dáng dấp, Đường Linh liền biết, sư phụ định là có lời muốn nói, hơn nữa sau đó phải nói, tuyệt đối là cơ mật, bằng không sư phụ cũng không cần thiết mấy tầng trận pháp, chỉ vì phòng ngừa người khác nghe được bọn họ nói chuyện.
Coi như là trong phòng tiểu an, giờ khắc này cũng không nghe được bất kỳ thanh âm gì.
"Cái kia bít tất là ta tổ truyền đồ vật, ta là từ ông nội ta trong tay nhận lấy, trước đây ta nhưng là làm bảo bối bảo vệ, không phải là bởi vì nó là gia gia truyền thừa xuống, mà là này bít tất kỳ thực bên trong tàng Càn Khôn."
Bên trong tàng Càn Khôn?
Sẽ không phải là bản đồ kho báu loại hình đồ vật chứ? Nghe được cái này, Đường Linh đúng là rất có hứng thú, thám hiểm nàng rất không thích, thế nhưng đào bảo tàng, nàng nhưng là yêu thích không được.
"Cái kia bít tất bên trong sẽ không là có nơi giấu bảo tàng đồ chứ?"
Diệp hoằng nghị vô cùng thật lòng gật đầu, xem Đường Linh ngẩn ra, còn thật sự có bảo tàng?
"Quả thật có nơi giấu bảo tàng đồ, chỉ có điều. . ."
"Sư phụ vẫn là đừng thừa nước đục thả câu , hiện tại là rạng sáng, nghe xong ngươi bản đồ kho báu bít tất, ta còn muốn ngủ một hồi."
Sư phụ chính là một con mèo đêm, đều là ở Hắc Thiên đặc biệt tinh thần, nhìn nàng ban ngày còn có rất nhiều sự, tuy rằng có Tiểu Bạch ở trong người, khôi phục thể lực rất dễ dàng, nhưng bình thường ngủ thời gian, Đường Linh còn không muốn làm trễ nãi.
Liền, ở Đường Linh mãnh liệt yêu cầu nghe xong ngủ tình huống, cuối cùng cũng coi như là nghe rõ ràng cái này bản đồ kho báu bít tất cố sự.
Ngữ khí nói là bản đồ kho báu, Đường Linh đúng là càng muốn tin tưởng, đây chỉ là cái cố sự.
Sư phụ trong tay bít tất chỉ có một con, nguyên bản là một đôi, chỉ có điều ở sư phụ mạch này trong tay, chỉ có này một cái vớ, mặt khác một con, sư phụ cũng không biết ở nơi nào.
Này bít tất đến cùng có bao nhiêu năm lịch sử, sư phụ tổ tiên cũng không biết, ngược lại có sư phụ tổ tiên thời điểm, này bít tất cũng đã tồn tại rất lâu .
Mà cư tổ tiên nghiên cứu biết được, này bít tất bên trong tàng, nên chính là một bản đồ kho báu , còn cái này bảo tàng là ai, không ai biết, mà sư phụ tổ tiên sở dĩ sẽ chú ý cái này bảo tàng, hoàn toàn là bởi vì bọn họ hiện, cái này bảo tàng rất có thể ẩn giấu Thần khí.
Từ xưa tới nay, bọn họ Diệp gia phái này chính là lấy kỳ môn độn giáp thuật tên, đối với Kim Ngân châu báu cũng có điều phân theo đuổi, ngược lại là đối với Thần khí, rất là chấp nhất, có thể coi là diệp gia tổ tiên đời đời kiếp kiếp tìm kiếm Thần khí, cũng chỉ có điều tìm tới hai cái mà thôi, mà này hai cái, đều bị diệp hoằng nghị đưa cho Đường Linh.
Diệp hoằng nghị nguyên bản cũng không tin Thần khí cố sự, có thể Đường Linh xuất hiện, lại làm cho hắn một lần nữa dấy lên hi vọng, nguyên lai đời đời kiếp kiếp vẫn tin tưởng Thần khí, dĩ nhiên thật sự tồn tại, hơn nữa những kia ghi chép thư tịch, dĩ nhiên cũng đều là thật sự.
Cho nên nói, lúc trước diệp hoằng nghị nhận lấy Đường Linh làm đồ đệ, hoàn toàn là bởi vì Thần khí duyên cớ, hắn cũng không muốn ủng có thần khí, mà là muốn chứng minh, những này đời đời kiếp kiếp truy tìm cả đời đồ vật, thật sự tồn tại, nhìn thấy Đường Linh ở to lớn trong mật thất, cái gì đều không chọn, chỉ cần chọn này hai cái Thần khí, hắn liền đang nghĩ, hay là Đường Linh là cái kia có thể để cho Thần khí tụ người.
Quả nhiên, không ra hắn dự liệu, Đường Linh xác thực cùng Thần khí có cái này duyên phận, cư hắn biết, Đường Linh trong tay hiện tại có năm cái Thần khí, tổ tiên tìm không biết bao nhiêu đời chỉ tìm tới hai cái, mà Đường Linh dễ dàng liền nắm giữ năm cái, này càng làm cho diệp hoằng nghị tin tưởng, còn lại những thần khí kia, nhất định cũng sẽ bị Đường Linh tìm tới.
Liền, hắn liền nhớ tới con kia bị quốc tế đạo tặc trộm đi bít tất, nghe nói cái kia bít tất bên trong có thần khí bảo tàng địa đồ, mặc kệ là thật hay giả, hắn cũng phải thử một chút mới được.
"Sư phụ, nếu như cái kia bít tất bên trong thật sự có bảo tàng địa đồ, ngươi tổ tiên còn có thể chờ ngươi đi đào? Nếu như thật sự có, bọn họ đã sớm đi đào."
Không phải Đường Linh không tin, mà là này thật sự có điểm gượng ép, như thật sự có bản đồ kho báu, làm sao có khả năng không đi đào bảo tàng?
Diệp hoằng nghị trợn to hai mắt trắng Đường Linh một chút, một bộ liếc si dáng dấp, "Ngươi cho rằng bọn họ không có đi tìm quá? Nếu là không có đi tìm, ngươi cho rằng từ ta chỗ này đào đi hai cái Thần khí, là chính mình bỗng dưng nhô ra ?"
Đường Linh hơi run run, "Cái kia hai cái Thần khí là đào bảo tàng tìm tới ?"
Này ngược lại là để Đường Linh có chút giật mình, dĩ nhiên thật sự có bảo tàng!
"Trước đó mọi người đào quá , chúng ta còn đào cái gì?"
Diệp hoằng nghị híp mắt, có chút gian trá hướng về Đường Linh cười cợt, "Ta lúc nào đã nói, cái kia bản đồ kho báu thượng chỉ có một chỗ đồ?"
Cái gì?
Được rồi, là nàng vào trước là chủ , ai kêu trong lịch sử xuất hiện những kia bản đồ kho báu đều là một nơi giấu bảo tàng điểm, quả nhiên, kinh nghiệm vật này không phải lúc nào đều áp dụng.
Đường Linh cuối cùng cũng coi như là rõ ràng , nguyên lai này bản đồ kho báu dĩ nhiên có mười nơi , sư phụ các tổ tiên, cũng vẻn vẹn là tìm tới hai nơi mà thôi, có điều đã rất may mắn , phải biết, cũng không phải hết thảy tàng bảo địa điểm đều sẽ có thần khí.
Chẳng trách sư phụ trong mật thất, có nhiều như vậy kỳ trân dị bảo, nguyên lai sư phụ tổ tiên cũng đã từng làm trộm mộ việc, nàng liền nói mà, sư phụ có điều là cổ game thủ pro, tại sao có thể có nhiều tiền như vậy, nguyên lai sư phụ là cái điển hình "Con nhà giàu" .
Trên bản đồ hơn mười nơi bảo tàng, chỉ tìm tới hai nơi, cái kia chẳng phải là còn có rất nhiều bảo tàng chờ nàng? Nhớ tới cái này, Đường Linh nhất thời cảm thấy tâm huyết dâng trào.
Nhìn Đường Linh mắt mạo kim quang dáng dấp, diệp hoằng nghị một chậu nước lạnh giội đi, "Đừng cao hứng quá sớm, còn lại những kia địa điểm, ta các tổ tiên tìm lâu như vậy đều không tìm được, ngươi cho rằng đang tìm bảo tàng điểm này, ngươi sẽ so với bọn họ còn chuyên nghiệp?"
Điểm ấy Đường Linh đúng là suy nghĩ một chút, không thể không nói chính là, hay là, ở điểm này, nàng vẫn đúng là so với sư phụ tổ tiên chuyên nghiệp một ít, nàng nhưng là có "Quỷ nhãn" người, chỉ cần có thể tìm tới đại khái phương hướng, nàng liền có thể sử dụng đôi mắt này, nhìn thấy nàng muốn đồ vật.
Nói không chắc, nàng thật sự có thể tìm được hết thảy Thần khí, thuận tiện còn có thể tìm tới không ít kỳ trân dị bảo, chỉ có điều có một chút, Đường Linh cũng không am hiểu, vậy thì là trộm mộ.
Nàng xưa nay chưa có tiếp xúc qua trộm mộ, nhưng cũng biết trộm mộ là kiện chuyện cực kỳ nguy hiểm, những kia nghĩa địa có thể đều là tập hợp tiền nhân trí tuệ, nghĩa địa bên trong cơ quan ám khí, nguy hiểm tầng tầng, tùy tiện đi vào, xác thực không phải cử chỉ sáng suốt.
Nếu là lấy trước, nàng còn có thể mang tới tiểu an, tiểu an nhưng là trộm mộ chuyên gia, có thể hiện tại tiểu an đã dáng vẻ ấy, khẳng định là không thể mang theo nàng đi trộm mộ, những người khác, Đường Linh còn thật không nghĩ tới ứng cử viên phù hợp.
Quên đi, việc này còn muốn hơi hơi chậm một chút, hiện tại liền bảo tàng bít tất vẫn không có tìm trở về, muốn những thứ đó, tựa hồ có chút sớm.
Ngày thứ hai lúc đi học, Đường Linh vẫn không có tiến vào phòng học, liền bị một đám người mặc áo đen mang đi , Đường Linh chỉ là liếc mắt nhìn mấy người kia, liền bé ngoan theo mấy người lên một chiếc thương vụ xe, trong lúc vẫn không nói gì, không khóc không nháo, cũng không hỏi đi nơi nào, những người mặc áo đen kia thấy đúng là cảm thấy cô bé này rất kỳ quái.
Nàng liền không sợ bọn họ gây bất lợi cho nàng?
Hiện tại hài tử a, tự mình phòng bị ý thức đã vậy còn quá chênh lệch?
Đường Linh còn tưởng rằng những người này sẽ cho nàng bộ cái đầu đen bộ loại hình đồ vật, để ngừa nàng nhận ra đường, không nghĩ tới lại lớn như vậy diêu đại bãi mang theo nàng đi tới một cấp xa hoa độc môn biệt thự.
Người mặc áo đen chỉ đem Đường Linh đưa đến biệt thự cửa, liền có người chuyên biệt tới đón chờ, nhìn thấy Đường Linh, đầu tiên là cung kính chào một cái, sau đó đem Đường Linh mời đi vào.
Không thể không nói, nhà này xin mời người phương pháp, cũng thật là muốn nổi bật.
Không có ở phòng khách dừng lại, Đường Linh trực tiếp bị người mang tới lầu hai một cửa gian phòng, Đường Linh đứng cửa, không lộ vẻ gì, tiếp đón Đường Linh quản gia trong bóng tối đánh giá một hồi Đường Linh, sau đó thu tầm mắt lại, đem Đường Linh trước mặt môn mở ra.
"Phu nhân, người đến ."
Bên trong không có âm thanh, quản gia tránh ra, ra hiệu Đường Linh có thể đi vào, Đường Linh cũng không có nhăn nhó, nếu đến rồi nơi này, đương nhiên muốn vào xem một chút.
Gian phòng rất lớn, sạch sẽ sạch sẽ, trên tường mang theo mấy bức họa, nếu là hiểu họa người e sợ giờ khắc này đều sẽ kinh ngạc không thôi, bởi vì bên trong quải họa, đều là thế giới cấp danh họa, những này nhưng là chỉ ở triển lãm tranh bên trong mới có thể nhìn thấy.
Đường Linh tuy rằng không hiểu họa, có thể cũng biết những kia họa quý báu không ngớt, trước mắt rất nhiều thứ đều là mang theo sương mù nhàn nhạt, không thể không nói, đâu đâu cũng có bảo bối.
"Đường Linh, ngươi đến rồi!"
Rõ ràng, người này nhìn thấy Đường Linh rất kích động, Đường Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn người trên giường, cũng thật là yếu ớt, mấy ngày không thấy mà thôi, dĩ nhiên suy yếu thành như vậy.
Có điều này thật sự không thể trách hắn, ai kêu hắn mấy ngày nay chỉ cần vừa nhắm mắt, liền có thể nhìn thấy các loại động vật hướng về thân thể hắn bò, loại cảm giác đó vô cùng chân thực, vì lẽ đó mấy ngày nay đều không có dám nhắm mắt lại, có thể ưỡn lên mấy ngày, cũng tìm rất nhiều người, tình huống chính là không có chậm lại, bất đắc dĩ, hắn mới nghĩ đến Đường Linh.
Tuy rằng không biết Đường Linh có thể làm cái gì, có thể ở trong đầu của hắn, Đường Linh nhưng là để động vật đều sợ hãi người, có Đường Linh bên người, nhất định sẽ an lòng một ít.
"Có việc?"
Đường Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn người trên giường, người này nàng đương nhiên nhận thức, chính là cái kia để đại lực sĩ mua rượu hùng hoàng uống nam sinh.
Nghe được Đường Linh, nam hài gật đầu liên tục, "Ngươi trước tiên đừng đi, ta trước tiên ngủ một chút!"
Nam hài nói rồi câu này, sau khi thật giống như cả người hôn mê bất tỉnh như thế, độ cực nhanh, ngồi ở hắn bên giường mẫu thân nhìn thấy tình cảnh này, cả người sửng sốt .
Phục hồi tinh thần lại, mới xoay người, nhìn về phía cái này mới vừa tiến vào nữ hài, cũng chính là nàng bạn học của con trai, thật giống là gọi Đường Linh.
"Ngươi là tân chuyển đến học sinh?"
Quý phụ đánh giá một hồi Đường Linh, trong lòng đúng là đối với cô bé này đánh giá rất cao, bị người mang tới nơi này, còn có thể trấn định như thế không khóc không nháo, không trách vẫn không hề rời đi trường học.
"Ngài như thế 'Ôn nhu' mời ta lại đây, sẽ không phải chỉ muốn hỏi cái này chứ?"
Dù sao, loại này xin mời người phương pháp, nhưng là xem như là "Ôn nhu" , ít nhất không có như phạm nhân như thế đem nàng trói lại đến đưa tới.
Quý phụ nở nụ cười, cười đến có chút ung dung hoa quý, "Được, ta cũng không thích vòng vo, nghe nói ngươi có thể khiến động vật sợ sệt, ngày đó Cự Mãng chính là ngươi thu thập ?"
Đường Linh khẽ cười một tiếng, "Chỉ có điều là lá gan khá lớn mà thôi."
Quý phụ cũng không ngại, nàng đương nhiên không tin con trai của nàng cái kia cách nói khuếch đại, cái gì có thể hiệu lệnh động vật, đối lập lời của con, nàng đúng là khá là tin tưởng Đường Linh, nhiều lắm là gan lớn một ít.
Có điều chỉ cần con trai của nàng tin tưởng là được , nhiều ngày như vậy, con trai của nàng sau khi trở về liền không dám ngủ, nghĩ đến rất nhiều biện pháp, cũng tìm xem phong thủy người, nhìn thầy thuốc tâm lý, nhưng không có biện pháp, cuối cùng nàng cũng chỉ đành nghĩ đến đem Đường Linh đi tìm đến.
Nghe nhi tử ý tứ, thật giống cái này Đường Linh rất lợi hại, có cái này lợi hại người ở bên người, nhi tử banh thần kinh nên có thể tùng hạ xuống ngủ một giấc ngon lành .
Mà khi nàng nhìn thấy nhi tử thấy Đường Linh sau khi, nhất thời bắt đầu ngủ, liền biết cô bé này vẫn rất có tác dụng, ít nhất có thể để cho con trai của nàng không cần ở làm ác mộng.
"Lần này ta tìm ngươi đến, chính là muốn giải quyết con trai của ta tinh thần sốt sắng hỏi đề, từ khi trước những kia động vật nhỏ sự sau khi, hắn trở về trạng thái liền không phải rất tốt, đã rất lâu không có ngủ, bây giờ nhìn đến ngươi, liền lập tức có thể ngủ, xem ra tác dụng của ngươi còn rất lớn, ta cũng là nói rõ , ta hi vọng ngươi có thể bồi tiếp con trai của ta mãi đến tận tinh thần của hắn tình hình bình thường , còn phương diện thù lao, ngươi có thể tuỳ tiện nhắc tới, ta đều sẽ thỏa mãn ngươi."
Đường Linh câu môi nở nụ cười, này tên gì? Ngủ cùng?
Người khác ngủ, nàng nhìn?
"Nếu như ta không đồng ý đây?"
Quý phụ không nghĩ tới Đường Linh sẽ nói không đồng ý, bởi vì ở nàng vị trí kia, cơ bản rất ít người sẽ từ chối nàng.
"Từ chối ta, đối với ngươi mà nói cũng không có ích lợi gì, ta xem ngươi đúng là một người thông minh, hẳn phải biết lựa chọn như thế nào mới vâng."
Tuy rằng nhìn cô bé kia thật giống rất thông minh, có thể dù sao vẫn còn con nít, quý phụ đúng là kiên trì nói thêm một câu.
Đường Linh đúng là không có trả lời ngay, tìm cái sa, ngồi xuống, sau đó tựa như cười mà không phải cười mở miệng, "Ta người này, đáng ghét nhất chính là uy hiếp, ngươi tựa hồ dùng sai rồi kế sách."
Quý phụ hơi run run, vốn cho là Đường Linh nhất định sẽ đáp ứng, cũng không định đến nhưng là nói rồi một câu như vậy.
Quý phụ sắc mặt khá là khó coi, híp mắt nhìn Đường Linh, nàng vẫn đúng là không muốn dùng thủ đoạn phi thường, dù sao đối phương chỉ là đứa bé, hơn nữa cô bé này còn có thể đến giúp con trai của nàng.
Nhìn chăm chú Đường Linh một lúc, bỗng nhiên bật cười, "Nếu là ta nói, ngươi giúp con trai của ta, ngươi Trân Bảo Trai sẽ ở hỗ hải nơi này mở ra thị trường, như vậy ngươi còn muốn cự tuyệt sao?"
Đường Linh thân phận, nàng đương nhiên muốn tra, không điều tra rõ ràng, làm sao có khả năng khiến người ta mang theo nàng tới nơi này, có điều tra được kết quả đúng là rất làm nàng kinh ngạc, cô bé này dĩ nhiên là Trân Bảo Trai ông chủ.
Trân Bảo Trai ở hỗ hải cơ bản có rất ít người biết, coi như biết Trân Bảo Trai ở Bắc Phương rất lợi hại, tuy nhiên không có bao nhiêu người nhận cái này hàng hiệu, Đường Linh là Trân Bảo Trai ông chủ thân phận đã không phải bí mật, cho nên nàng chỉ điều nhúc nhích một chút nhân thủ, liền tra được Đường Linh thân phận.
Có thể nàng không biết chính là, nàng tra được những này, trên thực tế đều là Đường Linh tiết lộ cho nàng.
Đường Linh nghe được quý phụ, thật giống hơi kinh ngạc, kinh ngạc tại sao này quý phụ sẽ biết thân phận của nàng.
Nhìn thấy Đường Linh vẻ mặt kinh ngạc, quý phụ đúng là rất hài lòng, trên mặt mang theo một nụ cười, nàng chuyện muốn làm, sẽ không có không làm được, đặc biệt ở hỗ hải nơi này.
"Không sai, Trân Bảo Trai ở Bắc Phương khả năng xác thực rất có thực lực, thế nhưng liền coi như các ngươi lại có thêm thực lực, muốn tiến quân chúng ta hỗ hải thị trường, cũng không phải một chuyện dễ dàng, ngươi bỗng nhiên tới nơi này, nói vậy chính là muốn mở rộng Nam Phương nghiệp vụ chứ?"
Quý phụ một bộ đem Đường Linh nhìn thấu dáng dấp, Đường Linh cũng im lặng không lên tiếng, thật giống bị quý phụ nhìn ra ý đồ của nàng như thế.
"Nếu như ngươi muốn mở rộng Nam Phương thị trường, như vậy đáp ứng yêu cầu của ta, bằng không. . ."
Quý phụ cười cợt, giơ tay lên một bên chén trà, tao nhã uống một hớp trà, "Ngươi như thế người thông minh, nói vậy nên đoán được rồi kết quả, kỳ thực tất cả những thứ này đối với ngươi mà nói, chỉ có có ích không có chỗ xấu, ngươi cơ bản cái gì cũng không cần làm, phải đến một gia tộc chống đỡ , ta nghĩ bất luận người nào đều sẽ làm ra lựa chọn sáng suốt nhất chứ?"
Quý phụ cũng không vội vã, một vừa uống trà một bên kiên trì chờ Đường Linh hồi phục, nàng biết, thắng lợi sau cùng sẽ chỉ là nàng, kỳ thực, nếu không là con trai của nàng tình huống đáng lo, nàng mới sẽ không cho Đường Linh đưa ra như thế hậu đãi điều kiện.
Như vậy là nàng chịu thiệt sao?
Ha ha, e sợ không chắc, thâm hụt tiền buôn bán, nàng lại làm sao có khả năng sẽ đi làm đây? Nàng giúp Trân Bảo Trai mở ra thị trường là nghĩa vụ sao?
Làm sao có khả năng?
Trân Bảo Trai thực lực, nàng đã trong lòng hiểu rõ, cái này công ty châu báu đã rất nổi tiếng, chỉ có điều ở hỗ hải bên này tiếng tăm vẫn không có khai hỏa, dưới cái nhìn của nàng, cái này tiếng tăm sớm muộn là muốn khai hỏa, nàng nếu là giúp đỡ Trân Bảo Trai ở hỗ hải bên này đặt chân, trong tay nàng giao thiệp, nhưng là lại nhiều như thế, cớ sao mà không làm?
------ đề ở ngoài thoại ------
Bảo tàng cái gì, gia thích nhất , có muốn đồng thời tầm bảo, dùng phiếu phiếu mua vé vào cửa, ha ha ha ha ha ha
Quyển sách do tiêu tương thư viện, xin mời chớ đăng lại!
Chương 6: Giang hồ cứu cấp, ác thú vị
"Điều kiện của ngươi đúng là rất khiến lòng người động, chỉ có điều, ngươi yêu cầu ngủ cùng, ta sẽ không đồng ý."
Quý phụ nguyên bản nụ cười trên mặt trong nháy mắt đọng lại, ánh mắt lạnh giá, thật giống phải đem người đóng băng.
"Vừa còn khen ngươi thông minh, dĩ nhiên sẽ làm như vậy hồ đồ quyết định, còn thật là khiến người ta thất vọng."
Đường Linh cũng không ngại, liếc mắt nhìn trên giường chính đang say ngủ người, câu môi nở nụ cười, ở cái kia quý phụ không nhìn thấy địa phương, ngoắc ngoắc ngón tay, lập tức ngủ say người bị thức tỉnh, quý phụ bị này đột nhiên thức tỉnh sợ hết hồn, cẩn thận nhìn con trai của chính mình, chỉ lo nhi tử bị sợ rồi.
Nam hài thức tỉnh, nhìn thấy Đường Linh ngồi ở trên cát, nhất thời thật giống đưa một cái giống như vậy, tiếp theo sau đó ngã xuống ngủ.
Quý phụ nhìn nhi tử tình huống, trong mắt tràn đầy lo lắng, Đường Linh vẫn nhẹ nhàng câu môi, nàng có thể cùng quý phụ bàn điều kiện, cũng chỉ có con trai của nàng .
Thấy con trai của chính mình lại ngủ , quý phụ mới đưa đầu chuyển hướng Đường Linh bên này, không nghĩ tới, Đường Linh tác dụng thật sự lớn như vậy, xem ra nếu muốn nhi tử khôi phục bình thường, tạm thời tới nói, vẫn đúng là cần nhờ Đường Linh.
"Nói đi, muốn thế nào, ngươi mới bằng lòng lưu lại?"
Đối lập những kia điều kiện, nàng càng coi trọng chính là con trai của chính mình, hiện tại là thời kỳ không bình thường, con trai của nàng không thể xảy ra chuyện gì, nguyên bản nàng còn tồn một chút kế vặt, hiện tại cũng có thể không tính đến , chỉ cần con trai của nàng tất cả bình thường, như vậy những kia quyền thế địa vị, sớm muộn đều sẽ ở tại bọn hắn bên này, Trân Bảo Trai này điểm cực nhỏ tiểu lợi, hầu như có thể bỏ qua không tính .
Thấy quý phụ như vậy, Đường Linh lúc này mới hiểu ý nở nụ cười, nàng phí đi nửa ngày khí lực, không phải là để nữ nhân này biến tướng đánh cướp nàng, làm sao có khả năng để nữ nhân này có cơ hội từ trong tay nàng mò đến tiện nghi?
"Nếu như chỉ là giấc ngủ vấn đề, cái này ta ngược lại thật ra có thể giúp ngươi giải quyết, hắn chỉ có điều là chịu đến kinh hãi, thần kinh sốt sắng quá độ, mở cho hắn một bộ Ngưng Thần tĩnh khí dược, ở trong phòng đốt, ngủ liền cơ bản không thành vấn đề ."
Quý phụ lập tức lắc đầu, biểu thị không đồng ý, "Không được, phương pháp này ta từng thử, hơn nữa tìm đều là danh y, cũng không có hiệu quả, phương pháp kia không được."
Đường Linh đứng lên, "Bọn họ không được, không có nghĩa là ta không được, ta chỉ có này một biện pháp, ngươi như đồng ý tiếp thu, như vậy giữa chúng ta hợp tác liền có hiệu lực, nếu không nguyện tiếp thu, ta cũng không có cách nào."
Quý phụ nhìn chằm chằm Đường Linh, trong đầu nhưng là suy nghĩ Đường Linh, một lát mới hơi hơi nhả ra, "Ta làm sao biết ngươi dược có phải là có vấn đề, có hiệu quả hay không?"
"Cái này đơn giản, dùng dùng liền biết rồi, có điều hiện tại trên người ta không có, phải đi về lấy, ta hi vọng lúc trở lại, nhìn thấy một phần làm ta thoả mãn kế hoạch hợp tác, tin tưởng dẹp an nữ sĩ thông minh, nên làm ra một phần làm người thoả mãn kế hoạch hợp tác."
Làm Đường Linh đem cái kia phân kế hoạch hợp tác bắt được tay thời điểm, trong mắt đều là vẻ hài lòng, phần này thỏa thuận đúng là rõ ràng sáng tỏ, chỉ là an bình Phượng nữ sĩ đồng ý trợ giúp Đường Linh mở ra hỗ hải thị trường thỏa thuận, ở theo một ý nghĩa nào đó đến xem, này thỏa thuận lực ước thúc cũng không cao, có thể mới vừa tới đây, liền có thể tạm thời được an bình bình phượng chống đỡ, cũng coi như tiến bộ một bước nhỏ.
Tuy rằng an bình phượng là Đỗ phu nhân chi thứ một trong, nhưng nói tóm lại, nàng vẫn là leo lên Đỗ gia một chút quan hệ.
Không sai, tất cả những thứ này đều là Đường Linh thiết kế, an bình phượng nhi tử Đỗ Thiểu Phong vốn là bị Đường Linh thiết ác mộng thuật, trận này vẫn thấy ác mộng, chính là trận pháp này có tác dụng.
Đường Linh nhưng là đợi rất nhiều thiên, mới đợi được người của Đỗ gia, tuy rằng chờ đến không phải cái kia nắm quyền Đỗ phu nhân, có thể chờ đến rồi an bình phượng, cũng giống như vậy.
Đỗ gia đan xen chằng chịt, trực hệ chi thứ người đông đảo, muốn thâm nhập hiểu rõ, cũng không phải một sớm một chiều sự.
Theo Đỗ phu nhân tuổi càng lúc càng lớn, thân thể tựa hồ cũng không bằng trước đây như vậy anh lãng, hậu bối những người kia, cũng bắt đầu rục rà rục rịch, Đường Linh đối với cái kia mấy cái có năng lực đấu võ quyền lực đỉnh điểm người làm điều tra, ở mấy người bên trong, trái lại là tuyển chọn cái này an bình phượng.
Đỗ phu nhân một đời không có kết hôn, nàng bản họ Đỗ, tuổi sau khi lớn lên, mới bị người gọi thành Đỗ phu nhân.
Hỗ hải Đỗ thị là do cái này Đỗ phu nhân một tay khống chế, nàng một người liền nắm hỗ hải kinh tế mạch máu, tuyệt đối không phải bình thường nữ nhân.
Tuy rằng nàng không có kết hôn, có thể đệ đệ của nàng cùng ca ca nhưng đều kết hôn , hơn nữa còn có dòng dõi, bây giờ những này dòng dõi cũng đã trưởng thành , tương tự cũng có nhà của chính mình đình, gia đình càng lớn, câu tâm đấu giác sự liền càng nhiều, mắt thấy Đỗ phu nhân lớn tuổi , Đỗ phu nhân những kia cháu trai môn, làm sao có khả năng sẽ không có biện pháp?
Những người này đều muốn trở thành Đỗ thị người nắm quyền, liền ở trong âm thầm, tự nhiên có rất nhiều phân kỳ cùng mâu thuẫn, từ Đường Linh được một ít tư liệu đến xem, Đỗ gia tổng cộng có thể chia làm bốn nguồn sức mạnh, Đỗ phu nhân ca ca hai đứa bé, còn có đệ đệ của nàng hai đứa bé.
An bình phượng nhưng là Đỗ phu nhân đệ đệ con dâu, chỉ có điều, là cái quả phụ, nàng lão công bởi vì ra tai nạn xe cộ tạ thế , sau khi nàng liền dẫn nhi tử, tiếp nhận trượng phu chuyện làm ăn, nguyên bản gia tộc những người kia là không đồng ý nàng một họ khác nữ nhân tiếp quản cái kia chút kinh doanh, có thể Đỗ phu nhân nhưng phê chuẩn .
Đỗ phu nhân phê chuẩn , bọn họ tự nhiên không có lời gì dễ bàn, chỉ có điều yêu cầu một điểm, vậy thì là an bình phượng không thể tái giá người, nguyên bản an bình phượng cũng không có ý định lập gia đình, lúc này liền đáp ứng rồi.
An bình phượng là cái người rất thông minh, ở chuyện làm ăn trên sân cũng rất có thủ đoạn, nếu là bàn về đầu óc buôn bán, nàng tuyệt đối không thua với cái kia mấy cái khác người, hơn nữa tựa hồ Đỗ phu nhân rất coi trọng an bình phượng, an bình phượng mặc dù là cái quả phụ, có thể ở Đỗ gia vị trí vẫn còn rất cao.
Xác thực, an bình phượng ở chuyện làm ăn trên sân khả năng là cái hảo thủ, thế nhưng là có một nhược điểm trí mạng, mà cái nhược điểm này chính là con trai của nàng.
Nếu không là Đường Linh ra tay người là con trai của nàng, mà nàng rồi hướng nhi tử quá đáng căng thẳng, nàng căn bản là sẽ không cùng Đường Linh thiêm loại kia thỏa thuận.
Đỗ phu nhân đại ca hai đứa con trai, đều là cái nhân vật hung ác, ở trên thương trường lôi lệ phong hành, thủ đoạn rất cứng rắn, có điều một làm việc quá mức cường hãn, một làm việc quá mức do dự, hơn nữa làm người lòng dạ cũng không rộng lớn, cũng không thích hợp làm Đường Linh chiến hữu.
Cho tới, Đỗ phu nhân đệ đệ khác một đứa bé, người này cùng Đường Linh cũng có chút quan hệ, nghiêm ngặt tới nói, người kia là Đường Linh thúc thúc, gia gia vợ trước sau đó gả cho một người đàn ông, mà gia gia nhi tử, cũng tự nhiên trở thành Đỗ gia nhi tử.
Làm Đường Linh tra được những này, còn quả thật có chút kinh ngạc, trước Nhâm nãi nãi rời đi gia gia sau khi, dĩ nhiên có thể gặp phải như thế một đại phú đại quý gia đình, chủ yếu nhất chính là, người đàn ông này là thật sự yêu nàng, coi như nàng không có cho hắn sinh ra chúc với con trai của chính mình, người đàn ông kia cũng đem con trai của nàng con gái coi như con đẻ, chỉ có điều, bây giờ hai người đã đều không ở .
Mà an bình phượng lão công, cùng Đường Linh thúc thúc cũng không phải một mẫu thân, Đỗ gia nguyên phối sinh ra nhi tử liền khó sinh chết rồi, sau đó để hắn gặp phải Đường Linh trước Nhâm nãi nãi quách tú anh.
Tổng thể tới nói, cái này gia cũng thật là đủ loạn, nếu là không có cái này Đỗ phu nhân ở, e sợ vẫn đúng là sẽ loạn tung lên.
Đường lão sư, cũng chính là Đường Linh Đại cô cô cũng thật là sẽ cho nàng tìm việc làm, không có tới trước, Đường Linh còn tưởng rằng việc này rất dễ giải quyết, nhưng chân chính đi tới hỗ hải, hiểu rõ Đỗ gia tình huống, Đường Linh lúc này mới đau đầu, quả thực chính là một chuyện phiền toái.
Từ nhỏ nói, nàng chỉ là giúp cô cô của chính mình giải quyết một cái phiền phức, còn có thể thuận tiện triển một hồi thế lực của chính mình, có thể từ lớn hơn nói, này nhưng dù là tham dự một đại gia thế tộc gia biến, mà cái này gia thẳng ra tiếp có thể lay động toàn bộ Nam Phương kinh tế hiện huống.
Đường Linh suy nghĩ rất lâu, mới quyết định tìm tới cái này quả phụ an bình phượng, toàn thể tới nói, ngoại trừ đối với nhi tử quá đáng căng thẳng ở ngoài, nàng cũng thực là là cái đáng làm tài năng.
"Nghe nói ngươi đến hỗ hải?"
Đường Linh ngồi an bình phượng phái trong xe, nhận được một mã số xa lạ.
"Ngươi tin tức đúng là rất linh, gần nhất nhàn không sao rồi? Lại vẫn có thể nhớ tới ta tới."
Điện thoại bên kia truyền đến một trận tiếng cười khẽ, "Đường tổng thực sự là sẽ nói nói mát, giải quyết hỗn loạn ngươi liền phủi mông một cái rời đi, làm hại ta không ngày không đêm thu thập tàn cục, hiện tại cũng vẫn oán giận lên ta không phải ?"
Đường Linh nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, cười nói, "Hỗn loạn? Nguyên lai ở Mạc gia Đại thiếu gia trong mắt, những kia chỉ có điều là cái hỗn loạn? Sớm biết như vậy, còn không bằng ta giúp ngươi thu rồi, nói không chắc còn bớt đi ngươi không ít khí lực."
Điện thoại tới người, đương nhiên chính là Vân tỉnh Mạc gia Đại thiếu gia, nha, không, hiện tại tới nói, đã là Mạc gia gia chủ .
"Giang hồ cứu cấp, xem ở chúng ta đã từng cùng mặc chung một quần tình nghĩa thượng, mau mau tới cứu hỏa đi."
Mạc quân bụi nói có chút bất đắc dĩ, Đường Linh đúng là nở nụ cười, bọn họ lúc nào có như vậy "Thâm hậu" tình nghĩa? Chỉ có điều là quan hệ hợp tác thôi, lại bị tiểu tử này nói như vậy ám muội.
Có điều từ tiểu tử này trong thanh âm, không khó nghe ra, tiểu tử này xác thực gặp phải điểm phiền phức.
"Ngươi sẽ không phải cũng ở hỗ hải chứ?"
Không phải vậy như thế nào đến cùng giang hồ cứu cấp?
Làm Đường Linh đến địa phương thời điểm, quả nhiên thấy mạc quân bụi ăn mặc một thân nín nhịn bạch âu phục, băng hai con mắt màu xanh lam thật giống thời khắc đều ở phóng điện như thế.
Mà mạc quân bụi trước mặt ngồi hai cái mỹ nữ, ăn mặc rất thỏa đáng hào phóng, vừa nhìn liền biết là danh môn khuê tú, hai người phụ nữ nhìn mạc quân bụi ánh mắt đều mang theo ngượng ngùng mùi vị, xem ra là bị mạc quân bụi tuấn dật bề ngoài mê hoặc .
Đường Linh đi tới, trực tiếp ở mạc quân bụi bên người vị trí ngồi xuống, nhất thời gây nên hai nữ nhân kia chú ý, nguyên bản trong ánh mắt còn mang này ngượng ngùng, có thể nhìn thấy Đường Linh trong nháy mắt đó, rõ ràng mang theo địch ý.
"Xin hỏi, ngươi là?"
Mặc dù đối với Đường Linh rất không vừa ý, nhưng là mạc quân bụi ở đây, các nàng đương nhiên không thể mất lễ nghi, các nàng nhưng là tuyệt đối đại gia khuê tú.
Đường Linh không nói gì, trên dưới đánh giá một hồi hai người phụ nữ, một thanh lệ có thể người, một dịu dàng hiền thục, đúng là mỗi người mỗi vẻ.
Mạc quân bụi giờ khắc này nhìn thấy Đường Linh, hơi hơi có một chút hoảng hốt, sắp có thời gian hơn một năm không có gặp mặt, làm sao cảm giác nha đầu này biến hóa còn giống như rất lớn?
Một năm trước còn cảm thấy nàng là đứa bé dáng dấp, có thể bây giờ nhìn lại, tuyệt đối là cái có thể người thiếu nữ .
Quả nhiên, dục kỳ hài tử, biến hóa chính là lớn, không giống hắn, phỏng chừng quá cái năm năm tám năm, vẫn là dáng vẻ ấy.
"Ngươi nói chuyện quan trọng, sẽ không chính là các nàng chứ?"
Đường Linh còn tưởng rằng mạc quân bụi gặp phải phiền toái gì, làm nửa ngày, dĩ nhiên là không bắt được hai nữ nhân này?
Này có vẻ như không còn gì để nói đi, mạc quân bụi lúc nào có không bắt được nữ nhân thời điểm? Nhưng hắn gọi nàng đến, sẽ không phải là không biết nên tuyển hai nữ nhân này bên trong người nào?
Mạc quân bụi câu môi nở nụ cười, nơi nào có nửa điểm không bắt được tình huống, rất hiển nhiên hắn liền dứt khoát không đem hai nàng này người để ở trong mắt.
Liếc mắt nhìn mạc quân bụi, Đường Linh không lên tiếng, ngược lại là quay về đối diện hai cái mỹ nữ mở miệng, "Không biết hai vị uống nhiều như vậy cà phê, có muốn hay không trước tiên đi phòng rửa tay giải quyết một hồi?"
Đường Linh nói rất uyển chuyển, nếu là thẳng thắn hơn nói, vậy thì là, hai người các ngươi thức thời một điểm, tạm thời biến mất.
Hai người phụ nữ đều là người thông minh, nhìn thấy mạc quân bụi tựa hồ cũng có lời muốn đơn độc cùng cái này vừa tới nữ hài nói, hai người cười đứng lên, đi tới phòng rửa tay.
Hai cái mỹ nữ đi rồi, mạc quân bụi không khỏi tặc lưỡi, "Sức chiến đấu quả nhiên cường hãn, ngươi vừa đến đã đem hai người này oanh đến WC, không hổ là Đường tổng."
Đường Linh trắng mạc quân bụi một chút, "Ngươi vội vàng tới tìm ta cứu cấp, chính là vì nữ nhân?"
Nghe Đường Linh có chút âm trầm âm thanh, mạc quân bụi cũng biết chuyện cười không có thể mở quá mức, không phải vậy chịu không nổi người là hắn.
"Đương nhiên không phải hai nữ nhân này, có điều, xác thực cũng cùng nữ nhân có quan hệ."
Đường Linh nhíu nhíu mày, ra hiệu mạc quân bụi tiếp tục, kết quả tiểu tử này nhất thời trên mặt một mảnh u buồn, Băng Lam con ngươi mang theo từng tia từng tia oan ức, xem Đường Linh nhất thời nổi da gà rơi mất một chỗ, cái tên này xác định không phải cái gì phụ thể sao?
"Buổi tối có một hồi tiệc rượu, làm ta bạn gái dự họp đi!"
Đường Linh không hề trả lời, tiếp tục nhìn chằm chằm mạc quân bụi, tiểu tử này thấy giả bộ đáng thương vô dụng, không thể làm gì khác hơn là ăn ngay nói thật .
"Ta bị bức ép ra mắt, lần này tới nơi này, chính là bị gia tộc những lão gia hỏa đó buộc ra mắt."
Đường Linh xì một tiếng bật cười, sau đó cực kỳ không tử tế mở miệng, "Ra mắt cũng không sai, ngươi cũng trưởng thành , là muốn mau mau kết hôn sinh oa , ai kêu ngươi là người nhà họ Mạc ."
Vân tỉnh bên kia gia tộc, đều là thế tập, vì lẽ đó đời sau vô cùng trọng yếu, bởi vì mỗi hạng kỹ thuật đều là nắm giữ ở không giống gia tộc trong tay, nhất định phải có người nối nghiệp mới có thể truyền thừa tiếp.
Mạc quân bụi trước không có làm gia chủ thời điểm, cha của hắn đã nghĩ cho hắn đính hôn, hiện tại hắn đã trở thành Mạc gia gia chủ, tự nhiên trong tộc thế hệ trước môn, muốn cho hắn mau nhanh Thành gia sinh tử.
"Ta mới bao lớn a? Chính mình một cái nhiều người được, hiện tại liền tìm một người phụ nữ kết hôn, sau đó ta cũng chỉ có thể ở phần mộ bên trong sinh hoạt , cái này không thích hợp ta."
Mạc quân bụi xác thực còn chưa có kết hôn ý nghĩ, đối với hắn cá nhân tới nói, kết hôn là cách hắn rất xa xôi sự, hắn cũng không muốn tuổi còn trẻ liền bị hôn nhân gông xiềng trói lại .
"Bằng hữu một hồi, ngươi sẽ không thấy chết mà không cứu sao? Hai nàng này người đã là ngày hôm nay thứ hai mươi mốt cùng hai mươi hai số, nếu không là Triệu nguyên tiểu tử kia nói ngươi đến rồi hỗ hải bên này, ta còn thật không biết tìm ai giải quyết việc này."
Hai mươi mốt, hai mươi hai?
Đường Linh khóe miệng co giật một hồi, cũng thật là không trẻ măng thân, một ngày nhìn hơn hai mươi cái, buổi tối trả lại mạc quân bụi chuyên môn lấy cái tiệc rượu, chuyên môn ra mắt, Mạc gia thế hệ trước môn, đến cùng là có bao nhiêu sốt ruột?
Có điều có một chút cũng không phải cùng , trước Vân tỉnh gia tộc cũng là muốn thông gia, hiện tại ít nhất không cần ở trong gia tộc tìm người , vậy cũng là là tiến bộ đi, kỳ thực cái này cũng là không có cách nào bên trong biện pháp, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì ở các trong đại gia tộc, tạm thời không tìm được ứng cử viên phù hợp, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là hướng ra phía ngoài triển .
"Cứu đạt được ngươi nhất thời, cứu không được ngươi một đời, còn có, ta lệ phí di chuyển nhưng là quý cực kì, đến thời điểm đừng đau lòng mới vâng."
Thấy Đường Linh đồng ý giúp hắn, nhất thời mạc quân bụi ánh mắt sáng lên, "Ta tin tưởng thực lực của ngươi, đêm nay tiệc rượu liền nhờ cả ngươi , lệ phí di chuyển không quan trọng lắm, nếu là không đủ, ta đem mình thiếp cho ngươi!"
Đường Linh trên dưới đánh giá một chút mạc quân bụi, mạc quân bụi thấy Đường Linh đánh giá hắn, nhất thời dùng hắn cặp kia băng con mắt màu xanh lam, hướng về phía Đường Linh phóng điện, trong lúc nhất thời điện lực mười phần, bên cạnh không ít vẫn quan tâm mạc quân bụi nơi này nữ nhân thấy, nhất thời tâm hoa dập dờn, thần bất thủ xá.
Đường Linh con mắt hơi nheo lại, một tay sờ sờ cằm, "Được, đến thời điểm đừng quỵt nợ liền vâng."
Nàng đã nghĩ kỹ , nếu để cho mạc quân bụi tiểu tử này, cùng Bắc nguyên tường tên kia đồng thời, như vậy nàng quán bar chuyện làm ăn chẳng phải là hỏa tử?
Ở mạc quân bụi mong muốn đơn phương đem chính mình thiếp cho Đường Linh thời điểm, nhưng lại không biết Đường Linh đã cho hắn tìm kĩ chuyên môn công tác.
Hết cách rồi, ai kêu nàng đã có mười một, nhiều như vậy mỹ nam, cũng vẻn vẹn quá xem qua ẩn , có điều tài nguyên cũng không thể lãng phí, có thể kiếm tiền hay là muốn đi cho hắn kiếm tiền mới là, không phải vậy nàng cùng mười một lấy cái gì kiếp sau hoạt?
Chờ hai nữ nhân kia từ phòng rửa tay lúc trở lại, Đường Linh cùng mạc quân bụi đã rời đi , nhất thời hai người phụ nữ tức giận đến nổi trận lôi đình, cái kia nữ nhân đáng chết, dĩ nhiên đem các nàng vương tử quyến rũ đi rồi!
Mà tối làm cho các nàng không chịu nhận chính là, các nàng vương tử tuy rằng đi rồi, nhưng là nhưng không có tính tiền, hai người nhìn thấy trong tay người bán hàng giấy tờ, nhất thời trợn to hai mắt.
Các nàng lúc nào điểm nhiều đồ như vậy? Các nàng nhiều lắm uống ba ly cà phê mà thôi, cái kia mấy chục chén cà phê, đến cùng là nơi nào đến!
"Thật không tiện, hai vị nữ sĩ, cùng ngài đồng thời vị kia nam sĩ, từ sáng sớm đến hiện tại vẫn ở đây, trong lúc đến rồi hai mươi mấy vị nữ sĩ, mỗi vị đều điểm một ly cà phê, còn có, vị kia nam sĩ trước khi đi, còn cố ý mời trong cửa hàng người mỗi người một ly cà phê, vì lẽ đó gộp lại, xác thực muốn mấy chục chén."
Cái...Cái gì?
Hai người phụ nữ đối diện một chút, hận nghiến răng nghiến lợi, các nàng này xem như là bị người chơi sao?
"Không nhìn ra, ngươi ác thú vị cũng không nhỏ?"
Đường Linh rất dễ dàng tưởng tượng ra, hai mỹ nữ kia nhận được giấy tờ trong nháy mắt đó, sắc mặt sẽ có cỡ nào đẹp đẽ.
Mạc quân bụi đại đại chậm rãi xoay người, "Bổn thiếu gia chịu một ngày tội, chẳng lẽ còn muốn để bổn thiếu gia trả nợ? Đùa gì thế, làm bổn thiếu gia tiền đều là trên trời rơi xuống sao?"
Đường Linh khóe miệng co giật một hồi, không trách mọi người đều nói, càng là người có tiền, càng là hẹp hòi, cái này mạc quân bụi đem loại này bản tính diễn dịch cũng thật là vô cùng nhuần nhuyễn.
Nhìn thấy Đường Linh vẻ mặt, mạc quân bụi hướng về phía Đường Linh bay cái mắt, "Yên tâm, bổn thiếu gia đối với ngươi nhưng là vẫn khỏe."
Đường Linh một tay vừa nhấc, "Đừng giới, lão nhân gia ngài không phải là ta món ăn, miễn cưỡng nuốt xuống, còn phải tiêu hóa bất lương, ta vẫn là nhìn ngươi đi độc hại người khác đi."
Nhất thời, mạc quân bụi u oán nhìn Đường Linh, mà Đường Linh không nhìn thẳng.
------ đề ở ngoài thoại ------
Tiểu bụi bụi đi ra ha ha ha!
Cầu phiếu
Quyển sách do tiêu tương thư viện, xin mời chớ đăng lại!
Chương 6: Đấu tranh nội bộ, buông tay nàng ra
Hỗ hải buổi tối cùng Ninh thị rất không giống nhau, ban ngày nhiều người, buổi tối người càng nhiều, ngựa xe như nước, sống về đêm vô cùng phong phú.
Lần này tiệc rượu địa điểm cũng không xa, ngay ở thị vị trí trung tâm, một nhà khách sạn 5 sao bên trong, lúc này cửa tiệm rượu xe lui tới rất nhiều, đều là cùng một màu hàng hiệu Cao Đương Xa hình, từ bên trong hạ xuống không phải thương mại nhân sĩ, chính là danh lưu quý tộc.
Chỉ có, hai người ngoại lệ.
Mạc quân bụi cũng thật là tỉnh đáng thương, mang theo Đường Linh đi mua tiệc rượu trang sau khi, bởi vì mua quần áo địa phương cách yến sẽ ở đây rất gần, thẳng thắn liền xe đều bớt đi.
Đường Linh đương nhiên cũng rất phối hợp, ăn mặc tiệc rượu trang, giày cao gót để mạc quân bụi mang theo, dưới chân ăn mặc giày thể thao, bên ngoài trùm vào mạc quân bụi áo khoác.
Liền, mạc quân bụi tiết kiệm kết cục chính là, đại lãnh thiên chỉ mặc một bộ áo đơn, trong tay còn muốn cầm Đường Linh hài, còn muốn một bộ vô cùng tiêu sái dáng dấp, Đường Linh đúng là ở một bên đi rất nhẹ nhàng, tổ hợp này đúng là gây nên không ít người chú ý.
Đi tới cửa tiệm rượu, cửa tiếp đón nhìn ánh mắt của hai người có chút quái dị, vừa nhìn hai người trang phục liền biết là tới tham gia tiệc rượu, nhưng là hắn chưa từng thấy quá bước đi tới tham gia tiệc rượu.
Cứ việc hai người xuyên rất hoa lệ, có thể thư mời vẫn là cần, mạc quân bụi tiêu sái từ Đường Linh trên người mặc quần áo trong túi móc ra màu phấn hồng thư mời, Đường Linh nhìn cái kia màu sắc, phát tởm một hồi, béo mập thư mời, nhìn liền dễ dàng khiến người ta hiểu sai.
Vào quán rượu, Đường Linh mới đưa áo khoác trả lại mạc quân bụi, mạc quân bụi ánh mắt có chút u oán, vừa nãy bên ngoài vẫn có chút lạnh, hiện tại đã hoàn toàn ấm áp , Đường Linh mới đưa áo khoác cho hắn, hết cách rồi, ai kêu hắn là cái thân sĩ đây.
Mạc quân bụi vừa vào phòng yến hội, lập tức gây nên đến không ít người nhìn kỹ, chủ yếu là người trường quá tuấn tú, lại có tròng mắt màu xanh lam, liền như ngọc thạch, vĩnh viễn hấp dẫn người nhãn cầu.
"Có một bộ túi da tốt, quả thật có chút tác dụng."
Đường Linh nhìn những nữ nhân kia nhìn chằm chằm mạc quân bụi ánh mắt, câu môi trêu đùa một phen, mạc quân bụi trước đây xác thực rất đắc ý dung mạo của chính mình, có thể vật cực tất phản, bây giờ nhiều như vậy nữ nhân như hổ như sói theo dõi hắn, thật giống hắn chính là trên thớt gỗ thịt mỡ, cái cảm giác này, thực sự là khiến người ta khó chịu.
"Một đám mê gái nữ nhân, thực sự là thiên muốn vong ta?"
Mạc quân bụi mỉm cười nhìn mọi người, ánh mắt đến mức, nhất thời e thẹn không ít nữ nhân.
Đường Linh nhìn một chút, nơi này quả nhiên đến không ít nữ nhân, có thể nam nhân cũng không ít, đều là tuổi trẻ tài cao chi sĩ, xem ra này cũng như cái chuyên môn vì là xã hội thượng lưu tổ chức một hồi ra mắt yến, những kia đến chấm dứt hôn tuổi tác thượng lưu quý tộc gia nam nhân các nữ nhân, tham gia loại này tiệc rượu chính là vì có thể tìm được Tâm Nghi cái kia một nửa.
Như loại này tiệc rượu, mỗi nửa năm sẽ có một hồi, mà mạc quân bụi chính là bị lừa gạt tới được, hắn sau khi đến mới hiện, nguyên lai gia tộc nói tới một hồi trọng yếu tiệc rượu, dĩ nhiên là loại hình thức này ra mắt yến, hắn không thể làm gì khác hơn là vội vã liên lạc Đường Linh, để Đường Linh tới cứu tràng.
Bởi vì như loại này ra mắt yến, đến nam nam nữ nữ đều là độc thân mà đến, cũng không có mang theo nam bạn bạn gái, mà Đường Linh cùng mạc quân bụi nhóm này đúng là thành tiêu điểm.
Không thiếu nữ người nhìn Đường Linh ánh mắt đều không phải rất thân mật, tốt như vậy một người đàn ông, dĩ nhiên là mang theo bạn gái đến, thật là làm người thất vọng.
Tham gia tiệc rượu không ít nam nữ đều là quen biết, trước cũng đều đã tham gia, thêm vào xã hội thượng lưu cũng chính là nhiều người như vậy, vì lẽ đó hầu như đều nhìn quen mắt, chỉ có mạc quân bụi cùng Đường Linh hai người, đại gia cũng chưa quen thuộc.
Có thể nam đẹp trai, nữ đẹp mắt, quả thật bị không ít người nhìn chằm chằm .
"Mạc tổng?"
Mạc quân bụi theo âm thanh nhìn lại, là một cái người đàn ông trung niên, giờ khắc này trong tay bưng chén rượu, nhìn thấy mạc quân bụi ánh mắt sáng lên, vội vã đi tới.
"Hóa ra là lương tổng."
Người đến mạc quân bụi cũng nhận ra, ở Vân tỉnh thời điểm gặp mấy lần, xem như là một hợp tác đồng bọn, chỉ có điều là đuổi tới muốn cùng bọn họ Mạc gia hợp tác người, lần này tiệc rượu cũng là do cái này lương tổng tổ chức.
"Ta nhưng là đợi mạc tổng rất lâu , vẫn đúng là sợ ngươi đêm nay sẽ không đến ."
Hắn đương nhiên biết mạc quân bụi cùng Mạc gia trong lúc đó cái kia một điểm tiểu phân kỳ, lúc đó Mạc gia thế hệ trước giao cho hắn như thế một cái nhiệm vụ, hắn kẹp ở giữa cũng thật là hơi khó xử, chỉ lo nhân vì cái này đắc tội rồi mạc quân bụi, làm lỡ hai nhà trong lúc đó hợp tác.
Mạc quân bụi cười nhạt, không có trước lười biếng cùng cà lơ phất phơ, cả người khí thế lập tức liền hiển hiện ra, ép thẳng tới người nhãn cầu.
Đường Linh đã sớm gặp mạc quân bụi dáng vẻ ấy, đương nhiên không cảm thấy kinh ngạc, đối với Đường Linh mà nói, nhiều lắm sẽ đối với mạc quân bụi nói một câu, tiểu tử ngươi trở mặt công phu lại có tiến bộ .
"Bởi vì chờ ta bạn gái, cho nên tới muộn một chút, lương tổng bỏ qua cho mới vâng."
Lương tổng đương nhiên cười theo, mạc quân bụi có thể đến coi như là cho hắn một bộ mặt, hắn đương nhiên sẽ không tính toán đến muộn không tới muộn vấn đề, có thể đến là tốt lắm rồi.
Lương tổng nghe được mạc quân bụi, mới quan sát Đường Linh đến, nhìn hồi lâu, cũng không có nhận ra cô bé này là nhà ai thiên kim, cơ bản tới nói, hắn thường thường làm loại này xã hội thượng lưu liên nghị, các gia ngàn Kim công tử anh em, hắn cơ bản đều nhận ra, có thể Đường Linh hắn xác thực chưa từng thấy.
"Nguyên lai mạc tổng dẫn theo bạn gái lại đây, không biết vị nữ sĩ này xưng hô như thế nào?"
Đường Linh khẽ mỉm cười, liếc mắt nhìn mạc quân bụi, hiển nhiên chính là, mạc quân bụi không có ý định thế Đường Linh giới thiệu, chờ Đường Linh chính mình giới thiệu.
"Lương tổng không cần để ý ta, ta chỉ có điều là lâm thời dùng tiền thuê đến, mạc tổng nhưng là cái người có tiền, ra giá cả cũng không phải thấp, vì lẽ đó ta liền miễn cưỡng đã đáp ứng đến cho hắn chống đỡ cái bãi."
Mạc quân bụi nghe xong, nắm đấm đặt ở bên mép, vội vã ho nhẹ một tiếng, che giấu một hồi lúng túng, nguyên bản hắn là muốn nghe Đường Linh giải thích như thế nào hai người bọn họ trong lúc đó quan hệ, cho nên mới không có mở miệng giới thiệu, kết quả làm sao đều không nghĩ tới, Đường Linh trả lời, như thế. . . Trắng ra!
Lương tổng nghe xong, rõ ràng sửng sốt một chút, nhìn ra mạc quân bụi lúng túng, vội vã cười ha ha, "Mạc tổng bạn gái cũng thật là hài hước, mạc tổng thực sự là có phúc lớn a."
Mạc quân bụi đương nhiên biết lương đều là ở cho hắn dưới bậc thang, trên môi dương, nhìn Đường Linh, "Ta cô gái này bạn xác thực hài hước cực kì, rất nhiều lúc ta đều không chống đỡ được, như vậy mới thú vị, không phải sao?"
Lương tổng cười hì hì, hiển nhiên nghe vào lương tổng trong tai, mạc quân bụi lời nói này thật giống có khác một phen mùi vị, xã hội thượng lưu công tử ca mà, đều hơi nhỏ mê, không nhìn ra cô bé này tuổi không lớn lắm, đúng là rất có một tay, dĩ nhiên có thể làm cho cái này Mạc gia gia chủ thấy hợp mắt, nhất định là có cái gì chỗ hơn người.
Nghĩ tới đây, không khỏi ánh mắt đều dẫn theo chút dị dạng, mọi người đều biết, nữ nhân mà, có thể lưu được nam nhân, không phải là này điểm sự à!
"Mạc tổng, hôm nay tới không ít hỗ hải bên này phú thương, không bằng ta giới thiệu cho ngươi giới thiệu, trong bọn họ nhưng là có không ít mọi người muốn làm quen ngươi."
Đường Linh đương nhiên sẽ không hùng hục theo mạc quân bụi bên người, tùy tiện cầm chút ăn, tìm hàng đơn vị trí ngồi xuống, nói thật, giày cao gót vật này, ăn mặc còn quả thật có chút lụy nhân, vì lẽ đó trên căn bản tới nói, có thể mặc ít một lúc, liền mặc ít một lúc, tổng không cần thiết cùng chân của mình không qua được.
Nguyên bản chú ý mạc quân bụi cùng Đường Linh người liền rất nhiều, hiện tại mạc quân bụi bị lương tổng kéo đi nhận thức người, Đường Linh liền lập tức trở thành những người kia tiêu điểm.
Đêm nay chỉ có mạc quân bụi một người mang theo bạn gái lại đây, bọn họ dĩ nhiên đối với Đường Linh tràn ngập tò mò, những nữ nhân kia nhưng là tìm hiểu , cái kia anh chàng đẹp trai chính là Vân tỉnh Mạc gia gia chủ, tuổi trẻ tài cao, lại vô cùng đẹp trai, nghe nói vẫn không có bạn gái, trong nhà bên kia ở cho hắn tìm thích hợp đối tượng, đối mặt như vậy nam nhân ưu tú, những kia độc thân nữ tính môn, làm sao có khả năng cứ như thế mà buông tha.
Có điều hiện tại, các nàng đúng là muốn trước tiên từ Đường Linh trên người tìm hiểu một hồi, tận bất kể các nàng đối với Đường Linh có chút đố kị, nhưng là mọi người đều biết, bạn gái không nhất định chính là sau đó cùng nhau nữ nhân, bình thường bạn gái đều là nhất thời cần mà thôi.
Mà những người đàn ông kia môn, nhưng là có một loại khác ý nghĩ, bọn họ biết mạc quân bụi ở Vân tỉnh thân phận, có một ít muốn kết giao, đương nhiên muốn biết trước mạc quân bụi yêu thích, hiện tại cái này bạn gái xuất hiện, đương nhiên là bọn họ cơ hội tốt nhất.
Trong lúc nhất thời, Đường Linh chu vi xuất hiện rất nhiều người, nguyên bản Đường Linh cũng chỉ có điều là làm mạc quân bụi bạn gái, để những nữ nhân kia không có cơ hội tiếp cận mạc quân bụi thôi, kết quả nhưng chọc chính mình một thân phiền phức.
Liền tỷ như hiện tại, Đường Linh cầm tiệc đứng món ăn thực, đang chuẩn bị ăn thời điểm, đến rồi mấy cái ngạo kiều công chúa nữ, lời dạo đầu đều là như vậy trắng xám vô lực.
"Yêu, nhất định ăn rất ít như thế xa hoa phòng ăn tiệc đứng chứ? Những thứ kia vẫn tính tàm tạm có thể ăn, ngoại trừ tửu còn một ít, cũng thật là không có cái gì lượng điểm có thể nói."
Đường Linh không để ý đến người phụ nữ kia, dùng dĩa ăn xoa một khối yên thịt quyển, nhẹ nhàng bỏ vào trong miệng, nhai : nghiền ngẫm mấy lần.
Ân, mùi vị còn thực là không tồi, hẳn là mới vừa làm được, huân thịt mùi vị rất đậm, phỏng chừng những nữ nhân kia căn bản là chưa từng ăn những thứ kia đi, không đúng vậy không đến nỗi đem nơi này món ăn thực nói như vậy kém.
Ngạo kiều nữ thấy Đường Linh thật giống không nghe nàng nói như thế, ở ngay trước mặt nàng bắt đầu ăn, còn giống như một mặt hưởng thụ dáng dấp, sắc mặt hơi khó coi.
"Cũng thật là chưa từng thấy cảnh tượng hoành tráng a!"
"Ăn tương có chút thô lỗ a, không nghĩ tới mạc luôn yêu thích loại này loại hình."
Các nàng nói các nàng, Đường Linh ăn Đường Linh, nàng còn không ăn cơm, đương nhiên không thể bạc đãi chính mình vị, huống chi, nhà này phòng ăn ẩm thực xác thực cũng khá.
"Này, chúng ta đang nói chuyện với ngươi, ngươi nhưng chỉ lo ăn đồ ăn, không khỏi quá không có lễ phép chứ?"
Mấy cái ngạo kiều nữ ở Đường Linh bên người líu ra líu ríu nói rồi nửa ngày, có thể Đường Linh thật giống như một điểm giống như không nghe thấy, để những nữ nhân này muốn từ Đường Linh nơi đó tìm hiểu tin tức, cũng không thể nào hạ thủ, rốt cục, ngạo kiều nữ không nhịn được .
Ăn gần như, Đường Linh dùng khăn tay lau miệng, rất là tao nhã, cái kia tao nhã tư thái, thậm chí để những nữ nhân kia cũng không nhịn được khen hay.
Ngẩng đầu lên, nhàn nhạt ngắm cái kia mấy người phụ nhân một chút, tướng mạo ngược lại không tệ, trên người ăn mặc vừa nhìn liền biết là tỉ mỉ trang phục quá, nhẹ nhàng nở nụ cười.
"Nguyên lai mấy vị là ở nói chuyện cùng ta, ta liền nói bên tai làm sao đều là có thanh âm kỷ kỷ tra tra, còn tưởng rằng chính các ngươi đang thảo luận món ăn vấn đề, không nghĩ tới hóa ra là đang hỏi ta ý kiến."
Mấy người phụ nhân làm sao nghe không ra Đường Linh trong miệng trào phúng, dĩ nhiên nói các nàng líu ra líu ríu, nói rõ ghét bỏ các nàng quá ầm ĩ.
Có thể vì mạc quân bụi, các nàng cũng bất hòa Đường Linh tính toán , hơn nữa nhìn lên nữ nhân này tuổi tựa hồ không lớn, lại không giống như là thiên kim quý tộc, chẳng muốn chấp nhặt với nàng .
"Ngươi là mạc tổng bạn gái?"
Đường Linh cả người dựa vào trên sa lon, hai tay hoàn ngực, đánh giá mấy người phụ nhân, "Ta nghĩ dài ra con mắt người nên đều nhìn thấy chúng ta là đồng thời đến, loại này cấp thấp vấn đề, ta còn thực sự là không muốn lãng phí thời gian qua lại đáp."
"Ngươi!"
Hỏi vấn đề cái kia tên viện bị Đường Linh tức giận quá chừng, nàng đương nhiên biết Đường Linh cùng mạc quân bụi là đồng thời đến, chỉ có điều là nhiều hỏi một câu xác nhận một hồi, kết quả lại bị Đường Linh quở trách.
"Không muốn quá kiêu ngạo, ta nghĩ ngươi khả năng còn không rõ ràng lắm loại này tiệc rượu tính chất chứ? Ngày hôm nay ngươi có thể làm mạc tổng bạn gái, ngày mai như thế có thể đổi thành người khác, vì lẽ đó đừng tưởng rằng chính mình rất đáng gờm, có điều là mạc tổng một đồ chơi mà thôi, lại vẫn dám cùng chúng ta kêu gào, thực sự là không biết tự lượng sức mình."
"Chính là, phải biết chúng ta nhưng là rất có thể trở thành tương lai Mạc gia nữ chủ nhân đây, đắc tội rồi chúng ta, đối với ngươi một điểm chỗ tốt đều không có, đến thời điểm để cho các ngươi chịu không nổi."
Một tên màu vàng đầu nữ nhân, da dẻ rất trắng, ngực cũng không nhỏ, chỉ tiếc không có đầu óc, nói ra như thế mấy câu nói đến.
Đường Linh nhìn mấy cái có chút não tàn nữ nhân, không khỏi có chút buồn cười, quý tộc thiên kim đều là cái này đức hạnh sao? Còn thật là khiến người ta thất vọng, liền ít nhất lễ nghi đều không thể duy trì, thật không biết trong ngày thường như vậy chú trọng lễ tiết xã hội thượng lưu, làm sao sẽ giáo dục ra như thế một đống não tàn nữ.
"Vị này Mạc gia tương lai nữ chủ nhân, có vẻ như mạc quân bụi chỉ có một, ngươi sẽ không phải cho rằng ngươi so với những người khác đều cường chứ?"
Đường Linh đăm chiêu liếc mắt nhìn mặt khác mấy người phụ nhân, quả nhiên, những nữ nhân kia nghe được Đường Linh, sắc mặt đều khá là khó coi.
"Lieza, chuyện như vậy không phải là ngươi nói cái gì chính là cái đó, đừng nói tương lai nữ chủ nhân , phỏng chừng hiện tại mạc tổng liền ngươi là ai cũng không biết, lời này nếu là truyền ra ngoài, chẳng phải là để cho người khác cười chết."
"Có thể không phải là, nếu là luận thân phận, ngươi đương nhiên không sánh bằng ta, luận tướng mạo vóc người, ngươi cũng không sánh bằng Kelly, dựa vào cái gì giác cho chúng ta không sánh bằng ngươi?"
"Lieza, ngươi quả thật có chút tự lớn."
Đường Linh chỉ là nhẹ nhàng một câu nói, mấy cái nguyên bản là một đội nữ nhân, ngược lại là đấu tranh nội bộ lên, có lúc Đường Linh thật sự rất không hiểu, bởi vì một còn không quen biết, chỉ gặp mặt qua một lần nam nhân, tất yếu như vậy sao?
Nếu như người đàn ông này thật sự rất ưu tú, xác thực đáng giá tranh thủ, như vậy trực tiếp đi tới truy là được rồi, ở đây một đám người lẫn nhau thổi phồng một phen, người đàn ông kia chính là ngươi ?
Ha ha, đùa gì thế?
Mấy người phụ nhân còn ở tranh luận không ngớt thời điểm, Đường Linh trong tay bưng một chén nước trái cây, rời đi khu nghỉ ngơi, thật không phải nàng lập dị, chỉ có điều loại này lấy ra mắt vì là mục đích tiệc rượu, nàng xác thực không làm sao có hứng nổi, lúc trước nàng nhưng dù là tham gia ra mắt đại hội bị người giẫm chết, cũng thật là không muốn tham gia nữa một lần.
Đường Linh một người đi tới bên cửa sổ, không thể không nói chính là, hỗ hải cảnh đêm thật sự rất đẹp, như thế vừa nhìn thấy là có chút mê người, cùng nơi này có chút bầu không khí ngột ngạt đúng là rất không giống nhau.
"Hỗ hải cảnh đêm xác thực đẹp không sao tả xiết, có điều nơi này cũng không phải xem cảnh đêm đẹp nhất địa phương, nếu là có cơ hội, có thể đi cạnh biển nhìn, nơi đó càng đẹp hơn."
Đường Linh vừa liền biết có người đi tới nàng bên này, có điều người này cũng không có lập tức đến gần, ngược lại là nói rồi một câu như vậy, nghiêng đầu nhìn về phía người kia, hơi run run.
Ngày hôm nay người tới nơi này, phần lớn đều là nam nữ trẻ tuổi, mà người đàn ông này, e sợ cũng có thể làm cha của nàng , tuy rằng bảo dưỡng rất tốt, có thể vừa nhìn liền biết không tuổi trẻ .
Mà chủ yếu nhất chính là, người đàn ông này, Đường Linh biết.
"Thứ ta mạo muội, nếu như ta biết không có sai, nơi này có vẻ như là xã hội thượng lưu liên nghị hội, ngài tới nơi này, chẳng lẽ cũng là muốn từ bên trong tìm tới người thích hợp?"
Nghe Đường Linh trắng ra, nam nhân cười ha ha, nhìn về phía Đường Linh trong mắt nhiều hơn một chút tán thưởng, như loại này tiệc rượu, có đều là dối trá xã giao, coi như những người kia trong lòng sẽ cười nhạo hắn tuổi tác to lớn như thế, còn tới tham gia loại này tiệc rượu, có thể ngoài miệng đều sẽ nói ra, sẽ chỉ ở sau lưng yên lặng mà nghị luận cười nhạo.
Như Đường Linh như vậy trực tiếp hỏi đi ra người, hắn còn thật không có từng thấy, quả nhiên, tiểu cô nương này không phải thuộc về xã hội thượng lưu người, không phải vậy thật sự rất khó bảo toàn cầm cái kia phân hồn nhiên.
"Người thích hợp? Cái này ta ngược lại thật ra không nghĩ tới, chỉ có điều là lớn tuổi , lại đây tập hợp tham gia trò vui thôi, ngươi đây? Thứ ta mạo muội, ngươi nên không phải hỗ hải bên này xã hội thượng lưu người."
Đường Linh khẽ mỉm cười, trước mặt người này đúng là cá tính tình bên trong người, ngày hôm nay ở đây nhìn thấy hắn, đúng là có chút ngoài ý muốn, bất quá đối với hắn ấn tượng ngược lại không tệ.
"Vừa không có quy định, không phải xã hội thượng lưu người liền không thể tới, ta cũng cùng ngài như thế, đến tham gia trò vui, chỉ có điều ngoại trừ những thứ kia ăn ngon một ít, cái khác cũng thật là không dám khen tặng."
Nam nhân nghe xong, cũng là gật gù, trong mắt đúng là có một vệt ý cười, "Ngươi là cùng mạc quân bụi đồng thời đến."
Không phải nghi vấn, tất cả mọi người đều nhìn thấy , này cũng không phải bí mật.
Đường Linh khẽ gật đầu, "Ngươi biết mạc quân bụi?"
Nam nhân lắc đầu một cái, "Chỉ là nghe nói qua mà thôi, cha của hắn mạc vân, ta ngược lại thật ra gặp mấy lần, chỉ có điều mạc quân bụi so với mạc Vân Lai, càng ưu tú."
Đường Linh hơi run run, hắn lại vẫn nhận thức mạc vân, xem ra nàng đối với hắn hiểu rõ còn cũng không nhiều.
"Nếu là thích ăn ăn ngon đồ vật, ta ngược lại thật ra có cái thật giới thiệu."
Vừa liền nhìn thấy Đường Linh ăn rất chăm chú, cũng khen nơi này đồ ăn, liền biết Đường Linh đối với ăn rất yêu thích.
"Tốt, hay là ngày nào đó chúng ta có thể cùng đi ăn, cũng khó nói."
Đường Linh nói ý vị không rõ, đúng là để người đàn ông này ngớ ngẩn, Đường Linh nhìn một chút nam nhân, sau đó đưa tay phải ra.
"Ta tên Đường Linh, sơ lần gặp gỡ, sau đó hay là còn có cơ hội gặp mặt."
Nam nhân nhìn Đường Linh thân tới được tay, cười cợt, cùng Đường Linh cầm, "Nguyên lai ngươi cũng họ Đường, ta tên Đường cũng phong."
Đường Linh câu môi nở nụ cười, trong mắt mang theo ý vị không rõ, nguyên lai hắn còn không biết sự tồn tại của nàng, xem ra Đường lão sư vẫn không có cùng ca ca của nàng nói Đường Linh chuyện này, chẳng trách nghe được Đường Linh tên, hắn cũng không có kinh ngạc.
"Buông tay nàng ra!"
------ đề ở ngoài thoại ------
Thân môn, tháng này hoạt động đi ra , ngày mai lưu manh tiết, được rồi, gia vẫn là lưu manh một viên, hết thảy tú tài hoặc là trở lên thân môn có thể nhắn lại bồi gia đồng thời quan hệ, có khen thưởng nha ha ha, nếu là mang theo các ngươi phiếu phiếu đồng thời, gia liền càng vui vẻ .
Đến đây đi, quần sao một!
Quyển sách do tiêu tương thư viện, xin mời chớ đăng lại!
Chương 8: Nhà quê, thần y
Mạc quân bụi chỉ là rời đi một lát, kết quả là không nhìn thấy Đường Linh bóng người, tìm nửa ngày, mới nhìn thấy Đường Linh, có thể nàng dĩ nhiên cùng một lão nam nhân ở nơi đó vừa nói vừa cười, lại vẫn kéo lên tay !
Đường Linh đây là ánh mắt gì? Liền như thế lão nam nhân đều có thể thấy hợp mắt?
Ngược lại mạc quân bụi giờ khắc này nhìn hai người nắm tay nhau, chính là lòng tràn đầy khó chịu, ngày hôm nay Đường Linh nhưng là hắn bạn gái, làm sao có thể để cho người khác cướp đi đây?
Vì cái này bạn gái, hắn nhưng là còn muốn trả giá đắt giá đánh đổi, tuy rằng không biết đánh đổi là cái gì, có thể Đường Linh tính khí, tuyệt đối sẽ không đơn giản là được rồi.
Đường Linh cùng Đường cũng phong nhìn về phía mạc quân bụi, mạc quân bụi nhanh chân đi tới, băng con mắt màu xanh lam nhìn chòng chọc vào hai người vẫn không có tách ra tay.
Đường cũng phong thấy cười cợt, buông ra nắm tay, nhìn về phía mạc quân bụi mở miệng nói, "Hóa ra là mạc tổng."
Mạc quân bụi lúc này mới đánh giá một hồi Đường cũng phong, cái này Đường cũng phong đúng là là một nhân tài, trên mặt tuy rằng mang theo ý cười, nhưng không có loại kia a dua nịnh hót sắc mặt, liền ấn tượng đầu tiên tới nói, còn là một người tốt, đương nhiên muốn bào trừ vừa hắn cùng Đường Linh hai người vừa nói vừa cười tình hình.
"Ta làm sao không biết, ngươi lúc nào như thế giỏi về giao tiếp ?"
Nhìn mạc quân bụi hầu như là cắn răng, nhỏ giọng hỏi lên, Đường Linh không khỏi nở nụ cười, mạc quân bụi coi nàng là làm người nào? Như thế nào đi nữa nói, nàng cũng là Hoa Hạ tập đoàn lão tổng, Vân tỉnh Ngọc Thạch chọn mua thương, điểm ấy giao tiếp trình độ đều không có, làm cho nàng làm sao hỗn?
Đường Linh không để ý đến mạc quân bụi chút khó chịu, đúng là cho mạc quân bụi giới thiệu đến, "Vị này chính là Đường cũng phong tiên sinh , ta nghĩ các ngươi nên trở thành rất tốt hợp tác đồng bọn."
Mạc quân bụi cùng Đường cũng phong nghe xong đều là sững sờ, không nghĩ tới Đường Linh như thế vừa mở miệng, dĩ nhiên là ở tác hợp hai người hợp tác, phải biết hai người hợp tác cũng không phải chuyện rất đơn giản , cũng là muốn hiệp thương rất nhiều thứ mới sẽ có kết quả, coi như là Đường cũng phong trước cùng mạc quân bụi phụ thân mạc vân có hợp tác, cũng chỉ là linh tinh mấy lần mà thôi, Đường Linh vừa nói như thế, làm thật giống nàng đã định ra hai người muốn hợp tác rồi.
Mạc quân bụi trong lòng cũng là chấn động, hắn đương nhiên biết Đường Linh không phải kẻ lỗ mãng, nếu là bàn về thủ đoạn, hắn khả năng vẫn đúng là không bằng cái này nhìn như tuổi không lớn lắm nữ hài, phải biết, hắn có thể tọa tới hôm nay vị trí, cũng là bái cô bé này ban tặng, mà Đường Linh bây giờ nói ra lời nói này, rõ ràng chính là ở nói cho hắn, hắn nên cùng cái này Đường cũng phong hợp tác.
Lần này hắn đến hỗ hải, đương nhiên không phải vì ra mắt, hắn tới bên này là vì nhìn có hay không có thích hợp hợp tác đồng bọn, Mạc gia ngoại trừ mùi thuốc lá phương diện này chuyện làm ăn ở ngoài, đương nhiên còn có cái khác chuyện làm ăn, nghe được Đường Linh nói như vậy, hắn đúng là một lần nữa coi trọng nổi lên cái này Đường cũng phong.
Suy nghĩ một chút, hắn đối với Đường cũng phong danh tự này còn thật sự không có ấn tượng gì, hỗ hải bên này xã hội thượng lưu gia tộc, có tiếng người hắn cơ bản đều biết, xác thực không có Đường cũng phong danh tự này, có điều nghe danh tự này đúng là có chút quen tai.
Mạc quân bụi hướng về phía Đường cũng phong cười cợt, sau đó mở miệng nói, "Hóa ra là Đường tiên sinh, may gặp may gặp."
Đưa tay ra cùng Đường cũng phong cầm, mạc quân bụi không phải loại kia không làm người, đương nhiên biết lúc nào nên nói gì thoại.
Đường cũng phong cũng cùng mạc quân bụi nắm tay, cường độ nắm rất tốt, khiến người ta có một loại rất tin cậy cảm giác.
"Ồ? Nguyên lai mạc tổng hòa đỗ tổng đều ở nơi này! Làm hại ta dễ tìm a!"
Cái kia lương tổng lại tìm đến rồi, nhìn thấy mạc quân bụi cùng Đường cũng phong, cười to một tiếng đi tới.
Đường Linh nghe xong đúng là không có gì, nàng đã sớm biết Đường cũng phong hẳn là họ Đỗ, dù sao cũng là người của Đỗ gia, làm sao có khả năng họ Đường đây, có điều ở loại này không có bất kỳ lợi ích điều kiện tiên quyết, có thể cùng Đường Linh giới thiệu chính mình gọi Đường cũng phong, Đường Linh đúng là rất vui mừng, xem ra, hắn cũng không bài xích Đường cái họ này.
Mạc quân bụi đúng là hơi run run, đỗ tổng?
Ngờ vực nhìn về phía Đường cũng phong, Đường cũng phong có chút áy náy cười cợt, có điều cũng không có giải thích, mạc quân bụi thông minh tuyệt đỉnh, chỉ là hơi hơi suy nghĩ một chút, liền biết rồi thân phận của người đàn ông này, đỗ cũng phong, người của Đỗ gia, chẳng trách hắn cảm thấy tên rất quen, hóa ra là hắn.
Chỉ có điều tại sao hắn giới thiệu chính mình thời điểm muốn nói Đường cũng phong đây? Tuy rằng trong lòng có nghi vấn, có thể mạc quân bụi cũng không phải không hiểu chuyện người, cũng không có biểu hiện ra.
"Một lúc vũ hội muốn bắt đầu rồi, không bằng ba vị cũng đồng thời tham gia làm sao? Vũ hội quán quân cũng là có điềm tốt lắm, là một chiếc năm nay mới ra limited khoản xe thể thao, tuy rằng không có bao nhiêu tiền, nhưng vẫn là rất phong cách."
Loại này vũ hội cái gì, đương nhiên phải có điềm tốt, cũng không phải hướng về phía lễ vật, mà là đồ một nhạc a.
Xe thể thao?
Đường Linh nghe xong đúng là sáng mắt lên, cũng không phải nàng coi trọng cái kia xe thể thao, mà là lúc rời đi, nàng cũng không muốn lại đi trở lại.
Đỗ cũng phong đương nhiên không có tham gia, người trẻ tuổi như vậy chơi game, hắn thực sự là không hòa vào đi, có điều cũng theo Đường Linh cùng mạc quân bụi đồng thời đi tới sân nhảy bên này, lần thứ hai nhìn thấy ngao mạc quân bụi, lập tức có không ít nữ nhân đưa mắt nhìn chăm chú đến mạc quân bụi trên người.
"Mạc tổng, không biết một lúc có hay không may mắn, mời ngươi trở thành ta bạn nhảy đây?"
Gan lớn nữ nhân, đều là không thiếu hụt, mạc quân bụi vừa qua đến, lập khắc liền có người tiến lên mời mạc quân bụi khiêu vũ.
Mạc quân bụi lễ phép nở nụ cười, nhìn về phía bên người Đường Linh, "Xin lỗi, ta đã có bạn nhảy ."
Người phụ nữ kia nụ cười cứng một hồi, không nghĩ tới mạc quân bụi sẽ ngay mặt từ chối nàng, coi như là có bạn gái, cũng có thể trước tiên cùng nàng khiêu một nhánh vũ, có thể mạc quân bụi thậm chí ngay cả một nhánh vũ thời gian cũng không cho nàng, quả thật làm cho nàng cảm thấy trên mặt tối tăm.
Đường Linh liếc mắt nhìn mạc quân bụi, "Ta không biết khiêu vũ."
Mạc quân bụi sắc mặt nhất thời cứng đờ, nhìn về phía Đường Linh, khóe mắt có chút co giật, nha đầu này cũng thật là có thể sách hắn đài!
Nàng không biết khiêu vũ?
Đùa gì thế, lúc trước ở Vân tỉnh thời điểm, tộc trưởng mở màn vũ nhưng dù là cùng nàng khiêu, nàng dĩ nhiên nói nàng không biết khiêu vũ.
"Có điều ta ngược lại thật ra muốn cái kia xe, ngươi tùy tiện tìm một bạn nhảy, cầm quán quân đưa ta liền thành , khiêu vũ loại này việc tốn sức, xác thực không thích hợp ta."
Vừa mời mạc quân bụi khiêu vũ nữ nhân nghe xong Đường Linh nửa câu đầu thì, trong lòng không khỏi vui vẻ, mạc quân bụi bạn gái không biết khiêu vũ, thực sự là quá tốt rồi.
Có thể nghe đến phía sau một câu, cô bé này dĩ nhiên mệnh lệnh mạc quân bụi tùy tiện tìm cô gái khiêu vũ, chỉ vì thắng chiếc xe thể thao kia, lại vẫn đem khiêu vũ như thế thần thánh sự, nói được lắm như là nông dân công loại kia việc chân tay!
Hừ!
Cũng thật là cái nhà quê, liền giao nghị vũ đều sẽ không khiêu, thực sự là đủ thổ !
Có điều như vậy cũng được, bởi vì chỉ có như vậy, mạc quân bụi mới sẽ hiện, hắn cái kia bạn gái xác thực không thích hợp hắn, chỉ có như nàng nữ nhân như vậy, mới xứng ở lại bên cạnh hắn.
"Nếu mạc tổng bạn gái không biết khiêu vũ, mạc tổng sẽ không phải không nể nang mặt mũi chứ?"
Nhìn mạc quân bụi mặt lạnh, cùng người phụ nữ kia đi khiêu vũ, Đường Linh câu môi nở nụ cười, nàng chỉ là đáp ứng rồi hắn lại đây cho hắn làm bạn gái, có thể chưa từng nói qua, sẽ phụ trách giúp hắn quyết định những nữ nhân kia, loại này mất công sức lại không có kết quả tốt sự, nàng mới không muốn làm đây.
Giờ khắc này mạc quân Trần Tâm bên trong buồn bực không thôi, vốn cho là đem Đường Linh mang tới, lấy người phụ nữ kia nhí nha nhí nhảnh sức lực, nhất định có thể giúp hắn quyết định những kia muốn hồ tới nữ nhân, kết quả. . . Kết cục dĩ nhiên là như vậy.
Hắn không chỉ có còn muốn tự mình xử lý những nữ nhân kia, hiện tại còn muốn phụ trách đi cho nàng thắng một chiếc xe thể thao trở về, khả năng giờ khắc này hắn cũng không có ý thức đến, coi như hắn không đi thắng chiếc xe thể thao kia, lại có quan hệ gì!
Nam nữ trẻ tuổi môn đều tìm bạn nhảy chuẩn bị đi khiêu vũ, kết quả lúc này có một người đàn ông đi tới Đường Linh bên này.
"Vị tiểu thư xinh đẹp này, không biết ta có hay không may mắn, có thể xin ngươi khiêu một nhánh vũ đây?"
Đường Linh liếc mắt nhìn người đàn ông này, khắp mọi mặt đều vẫn tính ưu tú, có thể cái kia trong đôi mắt uể oải biểu hiện, nhưng là Đường Linh rất quen thuộc.
Không cần phải nói liền biết, đừng xem nam nhân ôn nhu có lễ, có thể tuyệt đối là loại kia thường thường lưu luyến quán ăn đêm quán bar, thường thường tán gái công tử nhà giàu, người như thế, Đường Linh ở Thanh bang dưới cờ trong quán rượu đúng là nhìn thấy không ít, những người này tuy rằng mặt ngoài có lễ, có thể trong xương loại kia tật nhưng là cải không xong.
Lại như hút thuốc người, cứ việc ở trước mặt ngươi không hút thuốc lá, có thể chỉ cần hắn một tới gần ngươi, ngươi liền biết hắn là cái yên dân.
"Xin lỗi, ta không biết khiêu vũ."
Đường Linh không hề nghĩ ngợi, trực tiếp từ chối , người đàn ông kia rõ ràng sững sờ, không nghĩ tới Đường Linh sẽ từ chối hắn, nói như vậy, có rất ít nữ nhân sẽ từ chối hắn, ngày hôm nay ở Đường Linh nơi này đúng là ăn cái bế môn canh.
Có điều, hắn tính nhẫn nại rất tốt, thường thường tán gái, đương nhiên biết tính nhẫn nại thân thiết, da mặt muốn dày, như vậy mới có thể phao đến nữu, nữ nhân này vừa tiến đến, hắn cũng đã chú ý tới , tuy rằng nàng là mạc quân bụi mang đến bạn gái, nhưng là thời đại này, bạn gái cái gì, đại gia đều là ngầm hiểu ý , nơi nào có cái gì người đứng đắn.
Vì lẽ đó, một cách tự nhiên, hắn cũng đem Đường Linh cho rằng là không đứng đắn loại này người, hiện tại Đường Linh từ chối hắn, hắn cho rằng này chỉ có điều là Đường Linh dục cầm cố túng mà thôi.
"Không biết khiêu vũ không liên quan, ta có thể dạy ngươi, rất dễ dàng học."
Người đàn ông này cũng không phải hết hy vọng, đỗ cũng phong ngồi ở Đường Linh bên người, mới vừa muốn mở miệng vì là Đường Linh giải vây, hắn đương nhiên nhận thức người đàn ông này, quyển bên trong có tiếng công tử phóng đãng, đương nhiên không thể để cho Đường Linh bị người đàn ông này chà đạp .
Có thể chưa kịp hắn nói chuyện, Đường Linh liền mở miệng cười, "Coi như ta muốn học, thật giống cũng không cần ngươi đến giáo, duyệt nữ vô số, ngươi sẽ không phải không thấy được, ta đây là ở uyển chuyển từ chối ngươi chứ?"
Đối với loại người này, Đường Linh còn thật không có cái gì tốt ấn tượng, không sai, xã hội thượng lưu xác thực áp lực rất lớn, phóng túng chính mình cũng rất nhiều, thế nhưng muốn biết mình điểm mấu chốt ở nơi nào, nếu là liền ít nhất điểm mấu chốt đều không có, vậy thì quá không sáng suốt .
Nam nhân nghe được Đường Linh, sầm mặt lại, hắn đều nói chuyện nói thành như vậy, dĩ nhiên một điểm mặt mũi cũng không cho hắn, nàng coi chính mình là người nào? Chỉ có điều là bị người đùa bỡn một nữu mà thôi, ở trước mặt của hắn trang cái gì thanh cao?
"Nếu như ta ngày hôm nay nhất định phải xin ngươi khiêu vũ đây?"
Nam nhân trầm thấp âm thanh, mang theo một tia uy hiếp, đỗ cũng phong khẽ cau mày, người đàn ông này cũng không phải cái gì tốt nhạ tra, trong nhà có tiền có thế, tính khí càng là táo bạo, hắn còn thật sự có chút thế Đường Linh lo lắng, tuy rằng chỉ từng thấy cô bé này một lần, nhưng là luôn cảm giác rất thân thiết.
Đường Linh nhíu mày, nhìn về phía người đàn ông kia, "Nếu là như vậy, cái kia cũng chỉ có một biện pháp ."
Nam nhân ánh mắt âm trầm, "Cái gì?"
Đường Linh thản nhiên nở nụ cười, "Vậy thì là ngươi khiêu không được."
Vừa dứt lời, Đường Linh liền cầm trong tay nước trái cây nhìn như tùy ý thả xuống, ngón tay khẽ động, những thứ này đều là ở chói mắt hoàn thành.
Nam nhân giận dữ cười, "Có điều là một đê tiện kỹ nữ mà thôi, dĩ nhiên ở trước mặt ta khiêu khích, ta xem ngươi thực sự là không muốn sống ."
Nhất thời, nam nhân đã nghĩ tiến lên trảo Đường Linh, nhưng lại sợ hãi hiện, hắn làm sao không động đậy được nữa?
Nhấc chân, nhấc chân!
Mang tới mấy lần, nhưng hiện hắn dĩ nhiên nhấc không nổi chân, hai cái chân thật giống đột nhiên liền không nghe sai khiến, không động đậy được nữa!
Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Tại sao lại như vậy!
Liên tục động mấy lần, nhưng phát hiện mình thật sự không thể di chuyển, lúc này nam nhân liền hoảng rồi, này quá quỷ dị , vừa hắn còn rất tốt, làm sao đột nhiên liền không thể động.
Đỗ cũng phong cũng cảm giác được rất kỳ quái, vốn cho là lấy thiếu gia này tính khí, khẳng định là muốn đối với Đường Linh động thủ , nhưng nhìn thấy hắn đứng ở nơi đó, không nhúc nhích, thật giống đang liều mạng dùng sức nhi, xem ra đúng là có chút buồn cười.
Một bên nam nhân bằng hữu thật giống nhìn thấy có cái gì không đúng, vội vã đi tới.
"Bao nhiêu, ngươi đây là làm sao ?"
Nhìn ra bao nhiêu là lạ, lập tức trong lòng rất là sốt ruột, mới vừa rồi còn khỏe mạnh, làm sao hiện tại vẻ mặt kỳ quái như thế?
"Ta. . . Ta. . . Ta sao rất giống không động đậy được nữa?"
Cái gì? Không động đậy được nữa?
"Bao nhiêu, ngươi là ở cùng chúng ta nói đùa sao? Ngươi như thế thân thể to lớn, dạ ngự mấy nữ người, dĩ nhiên nói không động đậy được nữa? Ngươi là chỉ nơi nào không động đậy được nữa?"
"Tiên sư nó, ta chân, ta chân không động đậy được nữa! Căn bản không cảm giác!"
Vừa nãy bạn bè còn tưởng rằng bao nhiêu là đang nói đùa, có thể nghe được bao nhiêu gào thét, đúng là cả kinh, chân không cảm giác , đây chính là đại sự!
"Bao nhiêu, ngươi bình tĩnh đi, chậm một chút lại thử một chút, nói không chắc chỉ là đột nhiên như vậy, mấy ngày nay ngươi có phải là quá mệt mỏi , vì lẽ đó trong lúc nhất thời run chân a?"
Bao nhiêu cũng không biết chính mình là xảy ra chuyện gì, cũng hi vọng thật giống bạn bè nói như vậy, chỉ là trong lúc nhất thời run chân động không được, hoãn lại một chút khả năng là tốt rồi.
Giờ khắc này hắn nơi nào còn có tâm tình đi quản Đường Linh, một lòng một dạ ở trên đùi của hắn.
Đỗ cũng phong thấy thế, đánh giá một hồi bao nhiêu, mở miệng nói, "Ta xem bao nhiêu vẫn là nhanh bệnh viện kiểm tra một chút mới là, nếu là thật xảy ra vấn đề gì, đi trễ có thể không tốt lắm."
Xã hội thượng lưu, cần phải quan tâm, vẫn là cần.
Đường Linh trên mặt trước sau mang theo ý cười nhàn nhạt, "Xem ra bao nhiêu đây là Túng Dục quá độ, mà tạo thành huyết mạch tắc, tuy rằng chỉ là trong lúc nhất thời động không được, nhưng nếu là trường kỳ xuống, liền không nói được rồi."
Đường Linh thăm thẳm mở miệng, nhất thời gây nên bao nhiêu chú ý, vừa nãy chính là cô bé này nói một câu, cái gì hắn động không được là được , sau đó hắn liền thật sự không động đậy được nữa, nhất định là cô bé này giở trò quỷ!
"Là ngươi, là ngươi giở trò quỷ có đúng hay không? Ngươi đối với ta làm cái gì? Tại sao ta chân không nghe sai khiến?"
Đường Linh ngớ ngẩn liếc mắt nhìn bao nhiêu, "Ngươi nghĩ ta là Nữ Vu sao? Nói ngươi động không được liền động không được?"
Bao nhiêu cũng không phải người ngu, Đường Linh ngay ở hắn ngay dưới mắt, xác thực không có đối với hắn từng giở trò, có thể đúng là ở Đường Linh đã nói lời kia sau khi, hắn liền không động đậy được nữa, làm sao có khả năng không cho hắn lòng nghi ngờ.
Đỗ cũng phong nghe xong Đường Linh, ho nhẹ một tiếng, che giấu một hồi lúng túng, cô bé này xem ra tuổi không lớn lắm, nói chuyện cũng thật là. . . Rất rõ ràng a!
Túng Dục quá độ câu nói như thế này từ trong miệng nàng nói ra, còn thật là có chút quái dị.
"Nếu như không phải ngươi giở trò quỷ, vậy ta chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"
Đường Linh dựa vào trên sa lon, nhàn nhạt liếc mắt nhìn bao nhiêu, "Ta không phải đã nói , ngươi đây là huyết thống tắc, cũng không tính được vấn đề lớn lao gì."
Nghe Đường Linh nói được lắm như có chút học vấn dáng dấp, bao nhiêu ngờ vực mở miệng, "Ngươi hiểu y thuật?"
Đường Linh câu môi nở nụ cười, "Hiểu sơ một ít."
Bao nhiêu nhất thời sáng mắt lên, "Vậy ngươi nhất định có biện pháp có đúng hay không? Ta đây rốt cuộc muốn làm sao chữa? Ngươi nói đi, muốn bao nhiêu tiền, chỉ cần ngươi định giá."
Giờ khắc này hai chân một điểm tri giác đều không có, trong lòng hắn vẫn là rất sợ sệt, hắn cũng không muốn không hiểu ra sao liền đã biến thành người tàn tật, nghe nữ nhân này nói cái gì huyết thống tắc, chẳng lẽ nàng thực sự là bác sĩ? Có thể từ hắn khí sắc bên trong nhìn ra hắn tình hình đến?
Trước hắn cũng từng nghe nói qua một ít danh y, chỉ cần dùng con mắt xem, liền có thể biết rất nhiều chứng bệnh, phi thường lợi hại, mà giờ khắc này, hắn hiển nhiên đem Đường Linh cũng quy đến loại này người , thậm chí so với loại này người càng lợi hại.
Bởi vì Đường Linh nhưng là mới vừa đã nói hắn không thể động, hắn liền thật sự không thể di chuyển, bằng vào xem liền có thể biết những này, tuyệt đối là thế ngoại cao nhân cấp bậc.
Vào lúc này, hắn mới cảm thấy vừa nãy chính mình đối với Đường Linh thật giống có chút liều lĩnh , vội vã mở miệng nói xin lỗi đạo, "Thần y, vừa thực sự là xin lỗi, ta không biết ngươi dĩ nhiên lợi hại như vậy, nếu là có đắc tội địa phương, ngươi có thể muốn đại nhân không chấp tiểu nhân, chớ để ở trong lòng mới đúng đấy!"
Bao nhiêu tuyệt đối là cái co được dãn được người, vì hắn chân, chỉ là Tiểu Tiểu xin lỗi, này cũng không tính là gì.
Đỗ cũng phong vẫn không có mở ra khẩu, đối với chuyện này, hắn vẫn là duy trì thái độ hoài nghi, này thật có chút quái lạ, nhưng hắn lại không nói ra được nơi nào quái lạ, hắn thấy thế nào Đường Linh, đều không giống như là thần y cấp bậc người.
Hắn vẫn đúng là có chút lo lắng, nếu là Đường Linh không trị hết bao nhiêu chân, này bao nhiêu phong lên, sẽ đối với Đường Linh bất lợi.
"Xin lỗi, ta cũng sẽ không tùy ý làm cho người ta xem bệnh, vừa có thể nhắc nhở ngươi một câu, đã xem như là hết lòng quan tâm giúp đỡ ."
Bao nhiêu nghe xong không hề tức giận, ngược lại là ánh mắt sáng lên, quả thế, không trách Đường Linh sẽ đối với hắn nói như vậy một câu, hóa ra là đang nhắc nhở hắn, hắn bệnh trọng phạm .
Cứ như vậy, hắn càng thêm tin tưởng Đường Linh là loại kia lánh đời thần y .
"Thần y, thần y, chúng ta có chuyện tất cả dễ bàn, tất cả dễ bàn a, chuyện hôm nay là ta không đúng, ta này không phải mắt vụng về sao, không biết ngài thân phận này, bằng không ta kết giao còn đến không kịp đây, ngài xem chúng ta vậy cũng là là không đánh nhau thì không quen biết, này đều là duyên phận a, ta như bây giờ, ngài cũng không thể thấy chết mà không cứu a, không phải nói bác sĩ đều có y đức sao? Xem ở ta là cái bệnh nhân phần thượng, ngài liền hơi hơi chỉ điểm một chút?"
Bao nhiêu thường thường hỗn các loại địa phương, khéo đưa đẩy vẫn là rất sẽ nói, như thế một lúc, liền đem hắn tiến lên tán gái hành vi, đã biến thành hữu duyên.
Đường Linh nhìn một chút bao nhiêu, thật giống do dự rất lâu, có chút gian nan dáng dấp.
"Cứu ngươi, cũng không phải là không thể, chỉ có điều. . ."
------ đề ở ngoài thoại ------
Số 11 rạng sáng bắt đầu, tú tài hoặc trở lên nhắn lại đều có khen thưởng nha ~
Ngày mai là mười một ngày lễ, nữu môn nhìn làm ~ ha ha ha ha
Quyển sách do tiêu tương thư viện, xin mời chớ đăng lại!
Chương 9: Chữa bệnh, bi kịch đạo tặc
<b> chương tiết tên: Chương 9: Chữa bệnh, bi kịch đạo tặc <b>
Bao nhiêu con mắt trợn lên đại đại, nhìn chằm chằm Đường Linh, "Chỉ tuy nhiên làm sao?"
Đường Linh giống như nhíu nhíu mày, thật giống một bộ rất khó khăn dáng dấp, "Sư phụ từng nói, không thể tùy tiện thế người chữa bệnh, nếu không có không phải vạn bất đắc dĩ mức độ, là không thể ra tay."
"Hiện chính là vạn bất đắc dĩ thời điểm, ta đây chính là chuyện đại sự cả đời a, có thể ngàn vạn không thể làm lỡ, thần y, cứu người một mạng còn hơn xây bảy cấp phù đồ, ta này một mạng nhưng là so với người khác còn nhiều mấy tầng Phật đây, ta bảo đảm ngươi cứu ta, giá trị tuyệt đối, ra ngoài cửa chuyện gấp phải tòng quyền, nếu như ngài sư phụ lão nhân gia nơi này thoại, nhất định sẽ đồng ý ngươi cứu ta."
Bao nhiêu vì để cho Đường Linh cứu hắn, hầu như là nói cái gì đều có thể trở ra lối ra : mở miệng, dẻo mồm xem như là hắn tán gái luyện ra một loại kỹ năng.
"Sư phụ đã nói, chúng ta nghề này cũng là muốn sống tạm, những kia hành y tế thế không thu phân Văn thần y, sau đa số là bị chết đói."
Đỗ cũng phong nghe xong Đường Linh thoại, không khỏi khóe miệng co giật một hồi, nguyên lai hành y tế thế thần y môn, đều đang là bị chết đói, cách nói này còn thật là khiến người ta. . . Thật giống nói còn có chút đạo lý.
Đường Linh vừa nói như thế, bao nhiêu làm sao có khả năng nghe không hiểu, đơn giản chính là muốn chỗ tốt, cái này đơn giản, bọn họ Trác gia tuy rằng không có Đỗ gia giàu có, thế nhưng cũng tuyệt đối là xã hội thượng lưu bên trong người tài ba, một chút thù lao, bọn họ vẫn là gồng gánh nổi, chỉ cần có thể chữa khỏi hắn chân, tất cả dễ bàn.
Kỳ thực hắn đối với thân thể mình tình hình cũng là có hiểu một chút, trước hắn liền làm quá thân thể kiểm tra, khi đó bác sĩ liền nói hắn thân thể có chút hư, để hắn chú ý một hồi tính sinh hoạt, không muốn quá mức nhiều lần, có điều khi đó hắn cảm giác mình trẻ tuổi nóng tính, máu nóng, chỉ là cho rằng bác sĩ ngạc nhiên mà thôi, có thể hiện đột nhiên chi dưới không thể động đậy, trong lòng hắn đúng là hoảng rồi.
Đặc biệt nghe Đường Linh cũng nói hắn là Túng Dục quá độ mới sẽ như vậy, cùng bác sĩ nói như thế, đương nhiên cho là mình thực sự là phương diện này vấn đề .
"Rõ ràng, rõ ràng, điểm ấy ta quá rõ , thiên hạ không có ăn không cơm trưa, chỉ cần thần y có thể cứu ta, nhất định thù lao phong phú, thần y ngươi nói ngươi muốn cái gì? Ta nhất định đều tìm tới cho ngươi, ngươi thấy thế nào?"
Đường Linh nghe xong bao nhiêu thoại, đúng là gật gù, "Nếu ngươi như vậy có thành ý, chúng ta thầy thuốc lại là lòng cha mẹ, đương nhiên không tốt thấy chết mà không cứu, ta xem ngươi triệu chứng này cũng là lần đầu tiên phát tác, nên vẫn là sơ kỳ, cũng không khó trì, có điều vật này nếu như muốn triệt để chữa trị, e sợ cũng không phải một ngày hai ngày sự, người khỏe mạnh hay không, kì thực cùng người này Nguyên Khí có quan hệ, từ ngươi khí sắc đến xem, liền biết ngươi khí huyết hai thiệt thòi, Nguyên Khí hao tổn quá độ, bù Nguyên Khí không phải một sớm một chiều sự, hay là muốn từ từ đi."
Bao nhiêu nghe gấp, từ từ đi? Đây chẳng phải là nói hắn muốn bại liệt một quãng thời gian? Cái này không thể được, hắn đường đường Trác gia Đại thiếu gia, tuyệt đối không thể truyền ra hắn bại liệt tin tức, không phải vậy đối với địa vị hắn cũng là có ảnh hưởng.
"Thần y, thần y, ngươi xem ngươi có biện pháp gì hay không, để ta trước tiên khôi phục một chút, sau đó ngươi lại chậm rãi cho ta điều trị? Liền còn giống như trước có thể bước đi liền thành, ngươi thấy thế nào? Hơn nữa ngươi nói mình là thần y, làm sao cũng phải nhường ta nhìn ngươi một chút bản lĩnh không phải?"
Đường Linh một tay vuốt cằm, một bộ lão tăng nhập định dáng dấp, xem ra đúng là có như vậy điểm tiên phong đạo cốt dáng dấp, được rồi, đây chỉ là bao nhiêu hiện cái nhìn cá nhân mà thôi, hắn đột nhiên nơi này không thể bước đi, nếu là bị tiệc rượu người bên trong phát hiện , ngày hôm nay nhiều như vậy xã hội thượng lưu ngàn Kim công tử đều, hắn mặt mũi có thể sẽ không có , người như thế, hắn bao nhiêu tuyệt đối không thể ném.
Đứng dậy, bao nhiêu ước ao trong ánh mắt, vây quanh bao nhiêu quay một vòng, sau đó đứng bao nhiêu trước mặt.
"Le lưỡi ra nhìn."
Bao nhiêu thấy Đường Linh phải cho hắn trị liệu, lúc này liền đem đầu lưỡi thân lão trường, rất sợ thân không đủ triệt để, Đường Linh không có để hắn thân trở lại, hắn liền vẫn như vậy lè lưỡi, cũng thật là khá giống cẩu dáng dấp.
Đường Linh nhìn một chút, gật gù, "Vươn tay ra đến."
Thu hồi đầu lưỡi, bao nhiêu liền vội vàng đem tay đưa ra ngoài, một lúc tả một lúc hữu, sau hỏi, "Tay trái vẫn là tay phải?"
Đường Linh trắng bao nhiêu một chút, "Tùy tiện vậy mà tay."
Bao nhiêu liền vội vàng gật đầu, đưa tay trái ra, quả nhiên là thần y, tùy tiện một cái tay cũng có thể.
Bao nhiêu bằng hữu nhìn Đường Linh, trong mắt tràn ngập nghi hoặc, là một cái như vậy tiểu nha đầu, là thần y?
Thấy thế nào đều không giống, bao nhiêu sẽ không phải là bị cô bé này lừa chứ?
Có điều xem bao nhiêu như thế tin tưởng cô bé này, lại không chịu gọi xe cứu thương, hắn cũng không tốt nói thêm cái gì, hiện tiệc rượu còn tiến hành, nhiều như vậy mọi người, nếu là bao nhiêu không thể động sự, bị người ta biết , xác thực không tốt.
Hiện, cũng chỉ đành nhìn cái tiểu nha đầu này có thể hay không Chân Trị thật trác thiếu.
Đường Linh y theo dáng dấp cho bao nhiêu đem bắt mạch, bắt mạch tư thế đúng là rất tiêu chuẩn, này vẫn là nàng từ Asanger nơi đó học được.
Rốt cục, Đường Linh buông ra bao nhiêu tay, nhìn một chút bao nhiêu, "Đêm nay tửu không uống ít chứ?"
Bao nhiêu liền vội vàng gật đầu, ngày hôm nay xác thực uống nhiều rượu, có điều chút rượu này đối với hắn cái này kinh nghiệm lâu năm sa trường người đến nói, cũng không tính quá nhiều, có thể Đường Linh hỏi đến, bao nhiêu trong lòng đúng là có chút nghi hoặc, chẳng lẽ là bởi vì uống rượu uống?
"Ngoại trừ uống rượu, còn ăn một chút không nên ăn đồ ăn chứ?"
Bao nhiêu trong lòng cả kinh, theo bản năng nhìn về phía bên người bạn bè, bạn bè cũng là sững sờ, ánh mắt có chút phập phù, bọn họ xác thực ăn một chút dược, có điều đó là trợ hứng dược, chỉ có điều là khiến người ta hưng phấn điểm, cũng không phải cái gì trùng dược.
Bao nhiêu hơi hơi nứt ra điểm miệng, có chút phòng bị nhìn về phía đỗ cũng phong, hắn uống thuốc hoàn sự, cũng không thể để cho người khác biết, tuy rằng xã hội thượng lưu có thể chơi rất khùng, thế nhưng dược vật này, cơ bản tới nói đều là không động vào, hắn chạm dược sự, đương nhiên không thể để cho người nhà họ Đỗ biết.
Đỗ cũng phong vừa nghe, liền đại khái hiểu , cũng không sam cùng với bên trong, đứng lên, nhìn về phía Đường Linh, "Bên kia có cái người quen, ta trước tiên thất bồi một hồi, các ngươi chậm rãi tán gẫu, nếu có chuyện gì, có thể gọi ta."
Tuy rằng hiện quyền chủ đạo Đường Linh trên tay, có thể khó tránh khỏi này bao nhiêu sẽ không giở trò gian, hắn nói như vậy cũng là kinh sợ một hồi bao nhiêu, để bao nhiêu có kiêng dè.
Tuy rằng, hắn cảm thấy nha đầu này nhất định sẽ đem cái này bao nhiêu chơi xoay quanh, không biết tại sao, hắn chính là có cái cảm giác này.
Đỗ cũng phong tự giác đi ra, bao nhiêu lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, cười hì hì nhìn về phía Đường Linh, mở miệng nói, "Là ăn một chút không nên ăn, thần y quả nhiên lợi hại, đem cái mạch liền toàn biết rồi, ta đột nhiên không thể đi động, sẽ không phải là cùng cái này có quan hệ chứ? Trước đây ta cũng ăn qua, đều không có chuyện gì."
Đường Linh lạnh lùng nhìn bao nhiêu một chút, bao nhiêu lập tức không nói lời nào , trước đây không có chuyện gì đó là gặp may mắn, là dược ba phần độc, hắn vẫn là biết đạo lý này, xem ra trong cơ thể hắn nhất định là tích góp không ít độc tố, ngày hôm nay uống tửu lại ăn cái kia dược, đến nhất định lượng, liền phát tác .
"Thần y, vậy ngươi xem ta bệnh này muốn làm sao chữa? Ta đều nghe ngươi."
Đường Linh lại ngồi trên ghế salông, sau đó nhàn nhạt mở miệng, "Ta cần châm cứu dùng châm, có điều hiện thân thượng cũng không có, ngươi nếu như có thể chuẩn bị, ta ngược lại thật ra có thể cứu ngươi một cứu."
Châm cứu dùng châm?
Cái này dễ làm, bao nhiêu vội vã lấy điện thoại di động ra, bấm mã số quá khứ, "Lập tức cho ta đưa một bộ châm cứu dùng châm, ngay lập tức sẽ muốn."
Bao nhiêu quải dưới điện thoại không có năm phút đồng hồ, bên kia lập tức có người một đường Porsche chạy vội tới, trong tay cầm một bộ toàn châm cứu dùng châm, đưa đến bao nhiêu trước mặt.
Đường Linh không khỏi tặc lưỡi, tốc độ này cũng thật là đủ.
Đường Linh tiếp nhận châm cứu dùng châm, từ bên trong cầm một cái đi ra, sau đó bao nhiêu có chút sợ sệt dưới con mắt, Đường Linh một châm quấn tới bao nhiêu sau gáy nơi, ngón tay xoay chuyển một hồi, bao nhiêu cảm giác có chút đau, tuy nhiên không dám manh động, rất sợ chính mình hơi động, Đường Linh trát lệch rồi, muốn hắn mạng nhỏ.
Kỳ thực Đường Linh nơi nào sẽ trát cái gì châm cứu, những thứ này đều là xem Asanger từng làm, thuận tiện học chút, nàng trát không phải cái gì đại huyệt, cùng thân thể bộ phận không hề có một chút quan hệ, nhiều lắm xem như là quấn tới thịt thượng, cơ bản tới nói sẽ không đối với bao nhiêu tạo thành bất luận ảnh hưởng gì.
Nguyên bản bao nhiêu không thể động, chỉ là Đường Linh sái điểm thủ đoạn nhỏ mà thôi, cũng không phải như Đường Linh nói như vậy, cái gì uống rượu Túng Dục uống thuốc loại hình, có điều có một chút Đường Linh nói vẫn là đúng, vậy thì là bao nhiêu đúng là Nguyên Khí không đủ, nội bộ hư rất.
Đâm như thế một hồi, Đường Linh liền trực tiếp thu tay lại , bao nhiêu nhìn thấy Đường Linh nhàn nhã dáng dấp, có chút lo lắng.
"Thần y, ngươi liền trát một châm, ta lập tức có thể bước đi sao?"
Hắn vẫn có chút lo lắng, tình huống của hắn nếu như nghiêm trọng như vậy, không phải nên muốn nhiều trát mấy châm sao? Làm sao liền đâm một châm, liền xong việc ?
Đường Linh nhàn nhạt quét bao nhiêu một chút, "Làm sao? Ngươi còn muốn nhiều ai mấy châm? Cái này ta ngược lại thật ra có thể tác thành ngươi."
Dứt lời, Đường Linh lại muốn đi nắm châm, bao nhiêu vội vã cười làm lành, "Đừng giới, đừng giới, thần y, ta sai rồi, ta này không phải lo lắng cho mình một châm không trị hết sao? Nếu thần y có như vậy tự tin, ta cũng đến dùng người thì không nên nghi ngờ người không phải?"
Thấy Đường Linh không có chuẩn bị tiếp tục nắm châm, bao nhiêu lúc này mới yên lòng lại, này châm còn có thể loạn trát? Nếu là không bệnh trát ra bệnh đến, không phải thảm?
"Thần y a, ngươi xem ta này phải đợi tới khi nào a? Ta chỗ này đứng giữa trời , một lúc nên gây nên người khác hoài nghi ."
Đường Linh cầm lấy vừa thả xuống nước trái cây, nhẹ nhàng nhấp một miếng, liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, "Hẳn là , lại mấy chục mấy khoảng chừng : trái phải liền gần đủ rồi."
Bao nhiêu nghe xong vui mừng trong bụng, vội vã trong lòng mặc đếm mười cái mấy, sau đó dùng sức nhi nhấc chân!
Động. . . Động!
Hắn năng động !
Bao nhiêu kích động không thôi, hắn thật có thể di chuyển, vội vã dùng sức nhi động mấy lần, không khỏi hít sâu một hơi, hắn rốt cục có thể bình thường , vừa thực là quá đáng sợ , đột nhiên không có dấu hiệu liền động không được, cái cảm giác này hắn tuyệt đối không muốn nếm thử nữa một lần .
"Bao nhiêu. . . Ngươi thật tốt ! Có thể động."
Bạn bè nhìn bao nhiêu lại có thể đi lại, kinh hãi không thôi, hắn vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng Đường Linh chỉ có điều là nơi đó nói mạnh miệng, cái gì thần y loại hình, có chút quá xả chứ? Hiện đều niên đại nào , còn thần y!
Có thể Đường Linh chỉ đâm bao nhiêu một châm, bao nhiêu lập tức liền có thể di chuyển, chuyện này. . . Đây cũng quá thần chứ? Chẳng lẽ, nàng thực sự là cái nào ẩn thân cao nhân đồ đệ loại hình?
Người có tiền sợ cái gì?
Đáp án đương nhiên là sợ người lạ bị bệnh, quyền thế địa vị tiền tài người phụ nữ đều có, khỏe mạnh liền thành hàng đầu coi trọng đồ vật, nếu là có một thần y có thể có loại này Nghịch Thiên thủ pháp, cái kia thật đúng là thêm gấm thêm hoa .
Bao nhiêu hưng phấn đã lâu, này mới phản ứng được, này tiền tiền hậu hậu không có thời gian bao lâu, hắn tâm lại như tọa quá sơn xe như thế, một lúc thượng một lúc dưới, thật là làm cho hắn có chút khó có thể tiếp thu, có điều, để hắn vì là kích động không phải hắn chân chữa khỏi , mà là hắn dĩ nhiên đánh bậy đánh bạ đụng tới một tuyệt thế thần y, đột nhiên cảm giác mình vận may cũng thật là thật tới cực điểm, nhân vật như vậy cũng có thể làm cho hắn đụng tới.
Phụ thân hắn đã có tuổi, thân thể liền không phải rất tốt, thường thường ra vào bệnh viện, mà hắn cũng có anh chị em, mỗi một người đều nghĩ tranh cướp gia sản, tuy rằng hắn là trưởng tử, thế nhưng gia sản vật này có thể khó nói, thay đổi trong nháy mắt, nhưng hắn nếu là có Đường Linh cái này thần y, hắn mang theo thần y cho phụ thân chữa khỏi bệnh, đôi kia hắn nhưng là có tác dụng cực lớn a.
Khi hắn từ có thể động vui sướng bên trong hoãn lại đây thời điểm, đầu tiên nghĩ đến chính là cái này, cho nên nói cái này thần y, hắn nhất định phải mượn hơi được.
Bao nhiêu con mắt chuyển động, cười hì hì nhìn về phía Đường Linh, "Thần y, thực rất cảm tạ ngươi , y thuật của ngươi thực sự là quá Cao Siêu , ta bao nhiêu tuyệt đối khâm phục, ta bao nhiêu cuộc đời khâm phục chính là những kia có năng lực người, thần y ngươi tuyệt đối là cái này!"
Bao nhiêu hướng về phía Đường Linh giơ ngón tay cái lên, vẻ mặt cực kỳ khuếch đại, phía sau hắn bạn bè thấy, cũng như thế duỗi ra ngón tay cái, nhìn Đường Linh ánh mắt đều liều lĩnh hết sạch, đây chính là thần y a.
Đường Linh liền như vậy nhàn nhã tọa nơi đó, thật giống chữa khỏi bao nhiêu cũng không phải cái gì quá mức sự như thế, bực này thần khí, tuyệt đối khiến người ta cao liếc mắt nhìn, thần y mà, liền hẳn là như vậy.
"Thần y, ngươi chữa khỏi ta bệnh, ta là tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi, không bằng như vậy, ta mời mọc ngươi làm ta chuyên trách bác sĩ , còn phương diện giá tiền, chỉ cần ngươi nói số lượng, cái kia đều không là vấn đề, thế nào?"
Đường Linh lắc lắc đầu, "Sư phụ đã nói, những cái được gọi là chuyên trách, trên thực tế đều là rất không chuyên nghiệp, chúng ta tuyệt đối không thể sỉ nhục chính mình chuyên nghiệp, vì lẽ đó ta sẽ không làm người khác chuyên trách bác sĩ."
Đường Linh lại chuyển ra chính mình sư phụ, bao nhiêu nghe xong có chút nóng nảy, nàng cái kia đến cùng là cái gì sư phụ a, nói nói nhảm nhiều như vậy, này không phải để hắn kế sách thất bại sao?
"Không biết ngài sư phụ là?"
Đường Linh liếc mắt nhìn bao nhiêu, sau đó nhàn nhạt phun ra bốn chữ, "Không thể trả lời."
Bao nhiêu ăn cái xẹp, nhưng cũng không dám làm càn, nếu là Đường Linh chỉ là người bình thường, hắn muốn đem nàng như thế nào đều được, có thể Đường Linh là người nào? Thần y a, hắn nâng còn đến không kịp đây, nào dám đối với Đường Linh có một chút tính khí, huống hồ vừa nhưng là Đường Linh cứu hắn.
Bao nhiêu người này tuy rằng hỗn, tuy rằng yêu thích phong hoa tuyết nguyệt, thế nhưng làm người vẫn là rất giảng nghĩa khí, ít nhất tri ân báo đáp cái này phẩm đức hắn là có.
Chuyên môn bác sĩ chiêu này không được, cũng chỉ có lùi lại mà cầu việc khác , "Thần y, ngài xem ngài đem ta chữa khỏi , ngươi có yêu cầu gì, quản đề, chỉ cần ta bao nhiêu có thể làm được, nhất định giúp ngươi hoàn thành, ngươi xem coi thế nào? Còn có a, ngươi a nói ta bệnh này chậm hơn chậm điều trị, ta là ngươi bệnh nhân, ngươi sẽ không phải trì một nửa liền không trừng trị chứ? Ngươi tay nghề tuyệt đối không thể ném trên người ta, nếu không như vậy, ta có muốn hay không cầu ngươi trở thành ta chuyên môn bác sĩ, khi ta cố vấn ngươi xem thành sao? Chính là cho ta điểm ý kiến loại hình, như vậy tổng sẽ không vi phạm sư phụ ngươi ý tứ chứ?"
Đường Linh suy nghĩ hồi lâu, rốt cục gật gù, cố hết sức đáp ứng rồi, bao nhiêu trong lòng mừng như điên không ngớt, đối với Đường Linh tuyệt đối là tôn kính không được.
"Cho tới ngươi nói phương diện thù lao mà, cái này ta còn không hiểu rõ, chờ ta nghĩ tới rồi sẽ nói cho ngươi biết đi."
Có bao nhiêu cái này quân cờ, đương nhiên phải cố gắng lợi dụng, đối với những kia bé ngoan tự động đưa tới cửa cho nàng dùng người, nàng là tuyệt đối sẽ không nương tay.
"Thành, thần y nói cái gì chính là cái đó, chờ thần y nghĩ đến , nói cho ta liền thành!"
Đường Linh khẽ mỉm cười, xem như là đồng ý .
Lúc này hai người tâm tình cũng không tệ, bao nhiêu trong lòng thiết hỉ, tham gia một loại này tẻ nhạt liên nghị hội, dĩ nhiên đụng tới một thần y, mà Đường Linh tâm tình không tệ, là bởi vì có cái kẻ ngu si tự động đưa tới cửa làm cho nàng lợi dụng.
Mới nhảy mấy điệu nhảy, mạc quân bụi liền mượn cớ rời đi , vừa nãy sân nhảy bên kia, hắn liền vẫn quan tâm bên này tình huống, cái kia đầy mặt dâm tương nam nhân thực là chướng mắt, nếu không là thấy hắn không có đối với Đường Linh như thế nào, hắn vẫn đúng là muốn vọt thẳng lại đây, tàn nhẫn đánh hắn một trận.
"Yêu, hóa ra là mạc tổng, mạc tổng ném chính mình bạn gái cùng đừng nữ nhân khiêu vũ, tựa hồ có chút có nợ phong độ a."
Bao nhiêu lúc này đúng là bắt đầu thế Đường Linh nói chuyện , làm còn giống như có chút bất bình dùm mùi vị, có thể lời này nghe mạc quân bụi trong tai, nhưng là vô cùng phiền chán, hắn bạn gái, lúc nào đến phiên người đàn ông này léo nha léo nhéo?
"Bao nhiêu tựa hồ quản quá rộng chứ?"
Băng con mắt màu xanh lam vẽ ra một đạo nguy hiểm, đừng tưởng rằng hắn không nhìn ra bao nhiêu cái kia một bộ đối với Đường Linh hết sức cảm thấy hứng thú dáng dấp, muốn đánh Đường Linh chủ ý? Đừng hòng!
Có thể mạc quân bụi không biết là, sự thực cũng không phải là như vậy, cũng không phải bao nhiêu đánh Đường Linh chủ ý, mà là Đường Linh đánh Trác thiếu chủ ý.
Không sai, Đường Linh tuy rằng lần đầu tiên tới nơi này, cũng là lần thứ nhất thấy hỗ hải bên này thượng lưu nhân sĩ, thế nhưng là đối với những này thượng lưu nhân sĩ có nhất định hiểu rõ, hơn nữa nàng tai thính mắt tinh, đều là có thể từ người khác nơi đó nghe được một ít bí mật nhỏ, tự nhiên biết phải đem chủ ý đánh ai trên người.
Bao nhiêu, chính là Đường Linh mục tiêu một trong, hiển nhiên cái mục tiêu này đã mắc câu .
Ngay cả đỗ cũng phong bên kia, cái này đúng là dễ bàn, sớm muộn bọn họ còn có lúc gặp mặt lại hậu, nàng tin tưởng, lại lần gặp gỡ, cái này đỗ cũng phong tuyệt đối sẽ khiếp sợ cực kỳ.
Vũ hội kết thúc, Đường Linh cũng không có như nguyện lấy thường, bởi vì mạc quân bụi chỉ nhảy mấy điệu nhảy liền không nhảy, sau chiếc kia limited cấp xe thể thao bị người khác thắng đi, công bố người thắng thời điểm, mạc quân bụi có chút lúng túng lảng tránh Đường Linh tầm mắt.
Không phải là một chiếc phá xe sao? Hắn muốn cái gì không có? Nếu như Đường Linh yêu thích, hắn đưa một chiếc không phải thành , phí cái kia khí lực khiêu vũ đi thắng, có ý gì?
Hiển nhiên, hắn không có hiểu rõ, tại sao Đường Linh để hắn đi dự thi, nàng không phải là coi trọng cái kia xe thể thao , mà là muốn buổi tối chạy hậu, có thể thuận tiện mang đi một cái thay đi bộ trở lại, nàng tới một lần, chung quy phải mò điểm chỗ tốt trở về đi thôi?
Nói thế nào, nàng lệ phí di chuyển nên cũng không ít đây.
"Yêu cầu thù lao thời điểm đến ."
Đường Linh duỗi ra trắng nõn tay nhỏ, thả mạc quân bụi trước mặt, đây là tiệc rượu sau khi kết thúc, Đường Linh nói câu nói đầu tiên.
Mạc quân bụi nhìn Đường Linh tay, khóe mắt co giật một hồi, nữ nhân này cũng thật là. . .
"Nói đi, muốn cái gì? Chẳng lẽ muốn thiếu gia ta tự động hiến thân? Thiếu gia ta không phải là cái gì tùy tiện người, ngươi có thể phải suy nghĩ cho kỹ ."
Đường Linh buồn cười nhìn mạc quân bụi một chút, mạc quân bụi Băng Lam hai con mắt kích động một vệt ám muội, có thể xem Đường Linh trong mắt, nhưng có loại muốn cười kích động, không biết tại sao, giờ khắc này nàng rất dễ dàng đem mạc quân bụi cùng Triệu nguyên liên tưởng đạo đồng thời, hơn nữa thấy thế nào, đều cảm thấy mạc quân bụi là cái được.
"Sắc dụ vị thành niên thiếu nữ, chà chà sách, ngươi đúng là da mặt đủ dày."
Mạc quân bụi nhất thời khóe miệng co giật, Đường Linh cũng không hàm hồ, nàng tuyệt đối không thể tay không mà quay về.
"Ngươi Vân tỉnh nên có không ít trồng trọt căn cứ chứ? Ta muốn một nửa."
Cái gì?
Mạc quân bụi khiếp sợ nhìn Đường Linh, một nửa? Đùa gì thế?
Bọn họ là làm mùi thuốc lá, đương nhiên sẽ có loại thực căn cứ, chỉ có điều Vân tỉnh, tộc trưởng mới là nắm giữ đại trồng trọt căn cứ người, bọn họ tứ đại gia tộc người xác thực cũng có chính mình trồng trọt căn cứ, thế nhưng so với tộc trưởng, liền có vẻ ít đi rất nhiều.
Có thể Đường Linh như thế vừa lên tiếng chính là một nửa trồng trọt căn cứ, quả thật có chút giở công phu sư tử ngoạm cảm giác.
Ninh lông mày suy nghĩ một hồi, mạc quân bụi đúng là chính kinh mở miệng, "Ngươi muốn loại kia thực căn cứ làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi cũng muốn nhúng tay mùi thuốc lá sự? E là cho dù ta đồng ý, mấy gia tộc khác cũng sẽ không đồng ý."
Mùi thuốc lá chuyện làm ăn không giống cái khác chuyện làm ăn, làm ăn này cho tới nay đều là do bọn họ Vân tỉnh tứ đại gia tộc khống chế, cơ bản tới nói, đây là lũng đoạn ngành nghề, là tuyệt đối sẽ không cho phép những người khác nhúng tay vào, coi như là quốc gia, cũng chen vào không lọt tay đến.
Đường Linh nếu là thật muốn nhúng tay mùi thuốc lá ngành nghề, đây tuyệt đối là không thể thực hiện được, đừng nói những gia tộc khác , coi như là hắn, cũng sẽ không đồng ý.
Đây chính là đại diện cho một đại gia thế tộc lợi ích vấn đề, tuyệt đối không phải một mình hắn có thể quyết định.
"Yên tâm, mùi thuốc lá chuyện làm ăn, ta có thể chưa từng có muốn nhúng tay quá, muốn ngươi một nửa trồng trọt căn cứ, ta có tác dụng khác."
Mạc quân bụi ngờ vực nhìn về phía Đường Linh, "Có tác dụng khác? Làm sao? Muốn đổi nghề làm nông dân hay sao? Bất quá chúng ta nơi đó có thể không thích hợp cây nông nghiệp sinh trưởng, ta xem ngươi vẫn là tuyển đừng địa đi."
Mạc quân bụi lời này nói đúng là thật, bọn họ nơi đó xác thực không thích hợp trùng cây nông nghiệp, loại mùi thuốc lá hoặc là một ít dược liệu loại hình đồ vật còn có thể, cây nông nghiệp bình thường là rất khó tồn tại.
"Làm sao? Chẳng lẽ chủ nhà họ Mạc dĩ nhiên nói không giữ lời?"
Đường Linh nhíu mày nhìn về phía mạc quân bụi, mạc quân bụi trầm tư một chút, "Nếu là không trồng trọt mùi thuốc lá, ta ngược lại thật ra có thể phân ngươi một nửa trồng trọt căn cứ, chỉ có điều này đất cho thuê tiền. . ."
Mạc quân bụi một bộ anh em ruột minh tính sổ dáng dấp, Đường Linh trực tiếp mở miệng, "Tiền thuê chiếu phó."
Nghe được Đường Linh thoại, mạc quân bụi lúc này mới gật đầu đáp ứng, có điều Đường Linh cũng không có cảm thấy mạc quân bụi hẹp hòi, phải biết Mạc gia trồng trọt căn cứ một nửa, coi như không có tộc trưởng bên kia lớn, nhưng cũng mười phần chiếm rất một khối to địa, gia tộc lớn địa xưa nay đều sẽ không cho thuê đi, có địa thì có mùi thuốc lá, này có thể đều là tiền, mạc quân bụi có thể đem này địa tô cho Đường Linh, đã xem như là cho Đường Linh rất lớn mặt mũi , nếu là liền địa tô đều không thu, gia tộc người cũng sẽ không đồng ý.
Bất kể nói thế nào, nàng dược liệu căn cứ xem như là có chỗ dựa rồi, từ khi Asanger nghiên cứu chế tạo ra hai loại kia dược sau khi, Đường Linh liền cân nhắc muốn tiến quân y dược này một khối, nếu muốn làm thành quy mô, tự nhiên không thể giống như trước như thế, hết thảy dược liệu đều trồng trọt Tiểu Hôi trong cơ thể, vì che dấu tai mắt người, nàng cũng phải tìm một khối trồng trọt căn cứ, mà Vân tỉnh bên kia địa, trồng trọt thảo dược rất thích hợp, hơn nữa nàng Vân tỉnh thế lực, Vân tỉnh bên này thành lập một y dược công ty, tuyệt đối so với những nơi khác dễ dàng.
Đường Linh nhưng là biết rõ hậu thế y dược khối này lợi nhuận lớn bao nhiêu, chữa bệnh khối này tuyệt đối là cái thịt mỡ, sư phụ cho nàng y bên trong có không ít thật phương thuốc, nếu là Asanger nghiên cứu thỏa đáng, xác thực có thể dùng cái kia dược cứu không ít người.
Nàng vừa có thể kiếm tiền, lại có thể trị bệnh cứu người, vậy cũng là là nhất cử lưỡng tiện chứ?
Đương nhiên, không phải không thừa nhận là, Đường Linh vẫn là thiên về người trước, nếu là không thể kiếm tiền, nàng còn thật không có tâm tư làm cái này.
Trường học bên kia, Đường Linh cũng thật là có thời gian rất lâu không có đi tới, hết cách rồi, lão sư giảng bài trình độ thực là có hạn, có nghe hay không đối với Đường Linh tới nói xác thực không có quá to lớn tác dụng, như loại này trường học còn có thể tiếp tục duy trì, vẫn còn có không ít gia tộc lớn các công tử nơi này đọc, hoàn toàn là bởi vì Đỗ thị ảnh hưởng gia tộc.
Không sai, này trường học chính là Đỗ thị gia tộc lưu lại, là Đỗ phu nhân phụ thân lưu lại, nguyên bản trường học này trước đây danh tiếng cũng khá, chỉ tiếc Đỗ phu nhân phụ thân tạ thế sau khi, căn bản không có ai muốn ý tới nơi này kinh doanh một trường học, đều vội vàng bên ngoài kiếm bộn tiền, cho tới trường học này chậm rãi liền đã biến thành dáng vẻ đạo đức như thế.
Mà Đỗ phu nhân bởi vì cân nhắc đến trường học này là cha nàng lưu lại sản nghiệp, liền vẫn không có kết thúc, một ít gia tộc bởi vì Đỗ thị gia tộc là này trường học giáo đổng, coi như biết trường học này dạy học không được, vẫn là như thường đem con đưa đến nơi này.
Chỉ có điều là muốn cùng Đỗ gia bấu víu quan hệ thôi, ngược lại bọn họ hài tử muốn cái gì văn bằng không có? Đến trường cũng chỉ có điều là như vậy một chuyện, đại gia đều rõ ràng trong lòng .
Đỗ Thiểu Phong nơi đó tình huống tốt hơn rất nhiều, từ khi Đường Linh cho an bình phượng một ít huân hương sau khi, buổi tối ngủ thời điểm, Đỗ Thiểu Phong đã sẽ không lại thức tỉnh , an bình phượng nhìn thấy con trai của chính mình không có chuyện gì , này tâm cuối cùng cũng coi như là an ổn đi.
Mà giờ khắc này, an bình phượng cùng Đường Linh đang ngồi trong phòng.
Nhìn trên bàn trong chén trà từ từ bay lên nhiệt khí, thật giống có thể để người ta tâm tình thả lỏng rất nhiều.
"Không sai, Trân Bảo Trai đại danh, ta vẫn là biết một ít, không phải không thừa nhận là, Trân Bảo Trai xác thực rất có thực lực, có thể ngăn ngắn thời gian mấy năm bên trong, trưởng thành đến mức độ như vậy, thân là sau lưng lão tổng ngươi, xác thực rất có thủ đoạn."
An bình phượng nhìn Đường Linh, không có mang theo một tia vẻ mặt mở miệng, khiến người ta không nhìn ra nàng nàng muốn biểu đạt ý tứ.
"Có điều, muốn mở ra một thị trường, vẫn là một xa lạ hoàn cảnh thị trường, liền cần có một cường núi dựa lớn , ta nghĩ điểm ấy, Đường tổng nên không cần ta nhắc nhở chứ?"
Chuyển đề tài, an bình mắt phượng thần sắc bén nhìn về phía Đường Linh, nàng biểu đạt rất rõ ràng, Đường Linh muốn hỗ hải bên này dừng bước, vậy thì nhất định phải có một bền chắc phía sau núi mới được, mà cái này phía sau núi, đương nhiên chỉ chính là nàng.
Đường Linh khẽ mỉm cười, "An nữ sĩ nói rất đúng, muốn mở ra một thị trường, xác thực không phải như vậy chuyện dễ dàng , tương tự, lại như muốn trì được lắm người bệnh, cũng không phải một sớm một chiều sự là một cái đạo lý."
Đường Linh không có nói thẳng, chỉ nói là một câu như vậy, an bình phượng nghe xong, biến sắc mặt, nàng làm sao có khả năng nghe không ra Đường Linh trong lời nói uy hiếp, con trai của nàng gần xác thực tốt hơn rất nhiều, Đường Linh cho nàng phối huân hương, nàng cũng tìm người phối như thế, coi như Đường Linh không lại cung cấp huân hương, nàng cũng như thế có thể hợp với đến, trước chỉ có điều là kế tạm thời, Trân Bảo Trai lớn như vậy thịt mỡ, nàng làm sao có khả năng dễ dàng như vậy liền để cho chạy đây?
Nghĩ thông suốt điểm ấy, an bình phượng đúng là cười cợt, "Ngươi sẽ không phải coi chính mình sẽ phối một ít huân hương, liền coi chính mình là tuyệt thế thần y chứ? Con trai của ta chỉ có điều là có chút thần kinh suy nhược, hơn nữa trước bị kinh sợ doạ, cho nên mới phải như vậy, thời gian lâu dài , chậm rãi sẽ khôi phục bình thường, chỉ dùng một mực huân hương đã nghĩ đổi hỗ hải nơi này toàn bộ thị trường, Đường tổng khẩu vị tựa hồ quá hơi lớn."
Đường Linh híp mắt, "Ồ? Như vậy xem ra, an nữ sĩ là muốn đổi ý ?"
An bình phượng cười to một tiếng, "Chuyện làm ăn trên sân sự, không tồn cái gì đổi ý không đổi ý sự, chỉ cùng lợi ích móc nối, nếu như Đường đều có thể đưa ra thật đề nghị đi ra, chúng ta vẫn có hợp tác không gian."
An bình phượng suy tư một hồi, lại mở miệng nói, "Đúng rồi, huân hương đây, Đường tổng liền không cần làm phiền đến đưa, ta đã tìm chuyên môn người bố trí được rồi huân hương, hiện con trai của ta dùng đều là phối, hiệu quả rất tốt đây."
Đường Linh nhẹ nhàng câu môi, thật giống không có chút nào kinh ngạc an bình phượng sẽ làm như vậy, cũng không hề có một chút thẹn quá thành giận, thật giống đây là không thể bình thường hơn được chuyện.
Điểm ấy đúng là để an bình phượng hơi hơi dừng một chút, không nhìn ra, cô bé này tuổi cùng con trai của chính mình gần như, khí độ nhưng là bất phàm, không kiêu không vội, đúng là lòng tốt tính.
Chỉ có điều coi như nàng tâm tính cho dù tốt, đến nàng nơi này, cũng chỉ có thể ăn cái này ngậm bồ hòn, còn trước thiêm hiệp nghị kia, một điểm pháp luật ràng buộc đều không có, cũng không liên quan đến thương mại tranh cãi, chỉ có điều là một phần hứa hẹn, mà phần này hứa hẹn coi như là lấy ra đi, cũng vô dụng.
Đường Linh thấy này, cũng không ở thêm, đứng lên, cười nói, "Nếu đại gia không thể đồng ý, cái kia ta không thể làm gì khác hơn là khác tìm hắn chỗ, có điều ta người này có cái tật xấu, một khi không thể đồng ý, nếu là đối phương hối hận, nếu là không trả giá đại thù lao, ta là tuyệt đối sẽ không hồi tâm chuyển ý, hi vọng an nữ sĩ không phải hối hận chính là, ta liền không ở thêm , đi trước một bước."
An bình phượng chỉ là gật gù, có chút kiêu ngạo, chuyện này đối với với hai nhà tới nói, hẳn là Đường Linh đuổi tới tìm nàng mới là, nàng làm sao có khả năng sẽ hối hận? Phải biết, hiện chiếm quyền chủ đạo người, nhưng là nàng.
An bình phượng đương nhiên không có tự mình đưa Đường Linh, chỉ là tìm quản gia đưa đi Đường Linh, bây giờ trong gia tộc tranh cướp càng diễn càng liệt, nàng một người phụ nữ mang theo nhi tử, muốn đối phó người thực quá nhiều, chỉ có không ngừng mở rộng chính mình thế lực, mới có thể thật bảo vệ cái này gia.
Cho nên đối với Đường Linh chuyện này, nàng cũng không có nửa điểm thua thiệt tâm ý, có trách thì chỉ trách Đường Linh tuổi quá nhỏ, còn không hiểu được xã hội thượng ngươi lừa ta gạt, tín nhiệm không phải là ngoài miệng nói một chút mà thôi, nhưng là lúc nào cũng có thể sẽ muốn đòi mạng đồ vật.
Coi như là những cái được gọi là thỏa thuận, cũng chỉ có điều là một Trương Bạch Chỉ mà thôi.
"Sư phụ, như thế gấp tìm ta, chẳng lẽ là bít tất tìm tới ?"
Đường Linh nhận được sư phụ điện thoại, ngay lập tức sẽ chạy tới, quả nhiên thấy quốc tế đạo tặc trở về , bất quá lần này đúng là vẫn được, ít nhất nàng lúc đi vào hậu, quốc tế đạo tặc không phải là bị sư phụ trói trên ghế.
Chỉ có điều. . .
Sư phụ sắc mặt vẫn như cũ khá là khó coi, quốc tế đạo tặc vẻ mặt cũng hơi quái dị, Đường Linh đi tới, nhìn một chút sư phụ.
"Đã xảy ra chuyện gì?"
Diệp hoằng nghị mạnh mẽ trừng quốc tế đạo tặc một chút, khí cầm trong tay bít tất ném tới trên khay trà, mặt trên còn có rách rách rưới rưới mấy cái động.
Đường Linh nhìn một chút, ạch, nếu như nàng không nhìn lầm thoại, phía trên này từng cái từng cái lỗ nhỏ, nên không phải là bị sâu cắn đi ra đi?
"Ngươi nhìn một cái, ngươi nhìn một cái hắn làm chuyện tốt! Hảo hảo một cái vớ, lại bị sâu cắn thành như vậy! Ngươi nói một chút, hắn còn có thể làm gì? Quốc tế đạo tặc, quốc tế đạo tặc! Ta xem quốc tế rác rưởi đều mạnh hơn ngươi, ít nhất sinh hoạt thường thức cũng không biết, dĩ nhiên đem bít tất tùy tiện vứt, tùy tiện vứt cũng coi như , ngươi không biết bít tất Riese mấy viên long não cái gì không?"
Quốc tế đạo tặc bị diệp hoằng nghị tổn, không nói câu nào, hắn làm sao biết vật kia, hắn sau khi trở về, không ngủ không ngớt phiên chừng mấy ngày, rốt cục đem này bít tất từ một góc bên trong nhảy ra đến, kết quả lại phát hiện bít tất bị sâu cắn nát , hắn dễ dàng à hắn?
Lại nói , điều này cũng không phải hắn sai, có thể coi là món nợ đi tìm sâu tính sổ đi, tìm hắn làm cái gì, hắn là quốc tế đạo tặc, lại không phải quốc tế bảo mẫu, còn long não, hắn cũng không biết đồ chơi kia là cái gì!
Đường Linh nghe sư phụ một câu một câu tổn quốc tế đạo tặc, ngược lại là cầm lấy bít tất nhìn kỹ một chút, tuy rằng bít tất bị cắn mấy cái lỗ thủng, thế nhưng từ này bít tất phát sinh màu vàng sương mù mức độ đậm đặc nhìn lên, này bít tất cũng thật là quý trọng muốn chết a!
Mức độ đậm đặc, tuyệt đối không thua gì nàng những thần khí kia, thậm chí vượt qua Hoà Thị Bích cái kia bảo bối, quả nhiên, này bít tất bên trong có bản đồ kho báu.
Nhưng hôm nay bít tất bị hư hao như vậy, bản đồ kho báu cụ thể địa điểm, khẳng định là muốn chịu ảnh hưởng, muốn chuẩn xác tìm tới bản đồ kho báu địa điểm, e sợ muốn có khó khăn .
"Quên đi, sư phụ, ngài hiện coi như là ăn hắn, này bít tất cũng không sẽ tự động khôi phục, còn không bằng để hắn làm điểm khác sự làm bồi thường."
Vật dùng, người đương nhiên cũng là như thế .
Hoà Thị Bích tăm tích, khẳng định là muốn giải quyết, cái kia vẫn truy tra Hoà Thị Bích tăm tích người, nghe sư phụ nói cẩn thận như rất khó chơi, nếu không là sư phụ thiết trận pháp, thêm vào không hiểu ra sao không có lại văn, phỏng chừng sư phụ bên này còn phải bị rất lớn áp lực.
Vì lẽ đó, Hoà Thị Bích chuyện này, chỉ có thể giao cho quốc tế đạo tặc giải quyết .
"Cái gì? Ngươi để ta phân tán tin tức, Hoà Thị Bích bị ta trộm đi ?"
Đường Linh chuyện đương nhiên gật gù, "Đương nhiên, ngươi lần này đến không chính là vì Hoà Thị Bích sao? Vì không cho ngươi uy danh bị hao tổn, ngươi lại là thủ hạ ta, đương nhiên không thể để cho ngươi chịu thiệt tổn hại chính mình danh tiếng."
Lời nói mặc dù là nói như vậy, nhưng là từ Đường Linh trong miệng nói ra, liền muốn khiến người ta nhiều suy nghĩ một chút , quốc tế đạo tặc ngoại trừ thân thủ thật ở ngoài, đầu óc cũng là rất linh hoạt, không đúng vậy không sẽ nhiều năm như vậy, không có ai bắt được hắn.
"Ngươi cũng không phải là muốn đem trộm đi Hoà Thị Bích này khoai lang bỏng tay sự, vứt cho ta đi? Theo ta được biết, coi trọng này Hoà Thị Bích người, có thể không chỉ một mình tôi."
Hắn bí mật quan sát rất lâu, lần này hướng về phía Hoà Thị Bích mà người tới, xác thực rất nhiều, hơn nữa đều là rất có thực lực người.
"Làm sao? Chẳng lẽ đường đường quốc tế đạo tặc, dĩ nhiên cũng có sợ thời điểm? Ngươi không phải được xưng tất cả mọi người đều không bắt được ngươi sao? Lúc này đúng là lo lắng có người sẽ truy tra ngươi ?"
Đường Linh nhíu mày nhìn về phía quốc tế đạo tặc, trong ánh mắt mang theo khiêu khích mùi vị, quốc tế đạo tặc là cái không chịu thua tính tình, có thể nhìn thấy Đường Linh cùng diệp hoằng nghị hai người, nhất thời xì hơi.
Hắn xưa nay không bị người bắt được ghi chép, đã bị phá, vẫn bị đôi thầy trò này phá, hiện không chỉ muốn trở thành Đường Linh tiểu tuỳ tùng, còn muốn đem loại này họa thủy sự hướng về trên đầu mình giội, thực sự là. . .
Hắn đời trước nhất định là thiếu nợ đôi thầy trò này!
Nếu không là cái kia bít tất bị sâu cắn thành như vậy, bị hư hỏng hắn danh dự, hắn là tuyệt đối sẽ không đáp ứng chuyện này.
Hiệp thương kết quả, đương nhiên không cần phải nói, quốc tế đạo tặc quang vinh trở thành thất bại phía kia, liền, Hoà Thị Bích bị quốc tế đạo tặc đánh cắp tin tức lan truyền nhanh chóng, trong lúc nhất thời quốc tế đạo tặc uy danh lại chấn động thế giới.
Hoà Thị Bích a, vậy cũng là nước Hoa ngọc tỷ truyền quốc, dĩ nhiên thật tồn, còn bị quốc tế đạo tặc đánh cắp , tin tức này nhưng là tuyệt đối chấn động lòng người.
Trong lúc nhất thời, đàm luận Hoà Thị Bích người tựa hồ bắt đầu tăng lên, hơn nữa liên quan nhấc lên một trận đồ cổ dậy sóng.
Làm Đường Linh nhàn nhã Trân Bảo Trai thị sát công việc thì, trong cửa hàng đến rồi một tên vang dội nhân vật, Đỗ gia con dâu, cũng chính là mấy ngày trước mới vừa cùng Đường Linh từng gặp mặt, đồng thời sái Đường Linh an bình phượng.
"Đường tổng, có vị an nữ sĩ muốn gặp ngài."
Trân Bảo Trai cửa hàng quản lí nhỏ giọng Đường Linh bên tai nói một câu, Đường Linh hơi khẽ gật đầu, nhưng không có gấp đi tiếp đãi, mà là tiếp tục làm việc của mình, đem an bình phượng lượng một bên.
An bình phượng hiển nhiên vẻ mặt có chút nóng nảy, một phút cũng chờ không được dáng dấp, nàng trước liền cho Đường Linh gọi điện thoại tới, đáng tiếc Đường Linh đều không có tiếp, nàng cũng biết Đường Linh sẽ đối với nàng có ý kiến, nhưng là sự tình khẩn cấp, nàng không thể làm gì khác hơn là tìm người tra xét Đường Linh hành tung, tự mình đi tới Trân Bảo Trai cửa hàng.
Có thể đến nơi này, Đường Linh dĩ nhiên cũng không gặp nàng, chỉ là làm cho nàng một bên chờ, nàng nhưng là người nhà họ Đỗ, lúc nào được quá bực này đãi ngộ, huống hồ con trai của nàng tình huống cũng không được, nàng còn muốn nhanh đi về chăm sóc nhi tử.
Chuyện gấp phải tòng quyền, nàng cũng không kịp nhớ nhiều như vậy lễ nghi , nhanh chân hướng về Đường Linh đi tới, Đường Linh giờ khắc này đang cùng một đôi cố nói chuyện, an bình phượng trực tiếp cắm vào.
"Đường tổng, không biết có thể hay không làm lỡ ngươi mấy phút, chúng ta nói chuyện?"
Đường Linh quay đầu lại, nhìn về phía sắc mặt có chút nóng nảy, mà Đường Linh chính tiếp đón một đôi cố cũng quay đầu lại đến, nhìn thấy an bình phượng hiển nhiên sững sờ, rõ ràng là nhận thức an bình phượng.
"An nữ sĩ?"
An bình phượng nhìn sang, nhíu nhíu mày, đôi kia nam nữ vội vàng nói, "An nữ sĩ nhất định không nhận ra chúng ta, ta là hỗ hải cơ điện với vĩ thắng, vị này chính là lão bà ta."
Hỗ hải cơ điện?
Nàng đây đúng là biết, nghe được với vĩ thắng báo ra bản thân tên, nàng là có thể đối đầu số.
Hướng về với vĩ thắng cùng lão bà hắn gật gù, "Hóa ra là với tổng, thực sự là may gặp."
Với vĩ thắng thấy an bình phượng nhận ra hắn, đương nhiên cũng rất là hài lòng, có thể làm cho người nhà họ Đỗ nhớ kỹ, này có thể cũng không phải chuyện dễ dàng.
"Không biết an nữ sĩ tới nơi này tìm ta, cái gọi là chuyện gì?"
Đường Linh mở miệng cười, không nhanh không chậm dáng dấp, xem ra đúng là có chút lười biếng.
An bình phượng cũng biết trước từ chối Đường Linh, mà Đường Linh cũng đã nói nói như vậy, hối hận thoại, nhưng là phải trả giá đại thù lao mới là.
Suy tư một hồi, mở miệng nói, "Đương nhiên là nói chuyện hợp tác sự, Trân Bảo Trai như vậy có thực lực công ty, ta đương nhiên rất là coi trọng."
Một bên với thị vợ chồng vừa nghe, hơi run run, Đỗ gia có ý định cùng Trân Bảo Trai hợp tác? Hơn nữa nhìn dáng dấp, vẫn là an bình Phượng nữ sĩ tự mình tìm tới Trân Bảo Trai, từ nơi này, hai người bọn họ thật giống khứu xảy ra chút mùi vị gì.
Đường Linh nghe xong thật giống hơi run run, "Hợp tác? Hẳn là ta nghe lầm chứ? Thật giống chúng ta Trân Bảo Trai cũng không có dự định cùng ngài hợp tác, an nữ sĩ có phải là lầm cơ chứ?"
An bình phượng thấy Đường Linh có bậc thang cũng không xuống, trong lòng có chút tức giận, nhưng là hiện nàng muốn cầu cạnh Đường Linh, cũng không cố thượng cái khác .
Nguyên bản nàng cho rằng phối tốt cái kia huân hương, con trai của nàng tình huống sẽ được rồi, có thể thay đổi cái kia huân hương sau khi, ngày thứ hai, con trai của nàng liền lại xuất hiện tình huống kia , nàng tìm rất nhiều người lại đây, nhưng là vẫn là không có kết quả, liên tiếp chừng mấy ngày , nàng cũng là thực không có cách nào, mới quyết định lần thứ hai tìm tới Đường Linh.
Như không phải là không có biện pháp, nàng là tuyệt đối sẽ không xệ mặt xuống diện tìm đến Đường Linh.
An bình phượng khẽ mỉm cười, không mang theo một tia kiêu ngạo mở miệng, "Trân Bảo Trai Phỉ Thúy mọi người đều biết, bất kể là từ Phỉ Thúy tính chất vẫn là thợ khéo thượng, đều là tuyệt đối nhất lưu, hơn nữa náo động thế giới Phỉ Thúy chi linh cũng chỉ có Trân Bảo Trai nắm giữ, trước Phỉ Thúy quốc tế triển, là do Trân Bảo Trai tổ chức, bằng vào điểm này, Trân Bảo Trai nếu là muốn trở thành chúng ta quốc nội Ngọc Thạch giới lão đại, tuyệt đối là thực đến tên quy."
Với thị vợ chồng nghe xong, chấn động trong lòng, nghe an nữ sĩ lời này ý tứ, còn giống như rất nịnh bợ Trân Bảo Trai, bọn họ hôm nay tới nơi này, cũng là vô ý trong lúc đó nhìn thấy cái tiệm này, tùy tiện vào tới xem một chút, lại không nghĩ rằng cái này không làm sao nghe nói qua tên điếm, thật giống lai lịch rất lớn a, liền ngay cả người nhà họ Đỗ đối xử Trân Bảo Trai lão tổng, đều là tư cách thấp như vậy!
Đường Linh biết, đây là an bình phượng cho Đường Linh mặt mũi, với thị vợ chồng trước mặt nói như vậy, không thể nghi ngờ chính là muốn nói cho Đường Linh, nàng lần này là rất có thành ý đến.
Đỗ thị gia tộc một câu nói, có lúc tuyệt đối sẽ gây nên xã hội thượng lưu một cơn gió, an bình phượng nói như vậy, rất Trân Bảo Trai tên sẽ bị nhiều người biết, đây tuyệt đối là thành danh cơ hội tốt.
Đương nhiên, Đường Linh cũng không phải không biết phân biệt người, lúc nào nên nói cái gì thoại, tự nhiên là biết.
"Đã như vậy, nếu như hai vị không ngại thoại, ta cùng an nữ sĩ đàm luận vài câu, sau đó tới nữa."
Đường Linh nhìn về phía với thị vợ chồng, với vĩ thắng vội vã mở miệng cười, "Hai vị quản bận bịu, bên này có điếm trưởng cho chúng ta giới thiệu liền thành , tuyệt đối đừng đam để lỡ chính sự."
Đường Linh cười gật gù, sau đó mang theo an bình phượng đi tới văn phòng.
"An nữ sĩ hôm nay tới đây, sẽ không phải là lương tâm phát hiện, cho nên tới cho chúng ta Trân Bảo Trai nói vài câu lời hay, bù đắp ngài sai lầm chứ?"
An bình phượng hít sâu một hơi, nhìn về phía Đường Linh, "Con trai của ta tình huống lại tái phát , ta hi vọng ngươi có thể đi giúp ta xem một chút."
An bình phượng nói chuyện từ trước đến giờ trực tiếp, tuyệt đối sẽ không lãng phí thời gian những kia quanh co địa phương, đương nhiên cái này cũng là nàng nhân cách mị lực, một người phụ nữ, làm việc cũng có thể lôi lệ phong hành.
Đường Linh tọa trên ghế, lắc lắc, cười nói, "An nữ sĩ nói chuyện đúng là đi thẳng vào vấn đề, như vậy nói vậy cũng sẽ không quên ta ngày đó nói chuyện chứ?"
Ha ha ha ha ha, 11111, ngày hôm nay số lượng từ, lưu manh tiết nhạc a muội chỉ môn <p>
Chương 10: Đại thọ, cháu gái?
Làm Đường Linh lần thứ hai chữa khỏi con trai của nàng bệnh thì, an bình phượng xem như là nhận ngã xuống, nàng tìm rất nhiều có thể người, nhưng không có một quyết định con trai của nàng, coi như an bình phượng muốn lần thứ hai đổi ý, hay là muốn kiêng kỵ đến con trai của chính mình tình huống.
Liền, an bình phượng không thể làm gì khác hơn là lòng không cam tình không nguyện đáp ứng rồi Đường Linh yêu cầu, sớm biết như vậy, còn không bằng sớm chút đáp ứng rồi nha đầu kia, cũng không đến nỗi mặt sau như vậy lao lực, mới để Đường Linh đồng ý lại ra tay cứu viện con trai của nàng.
Đường Linh ra tay, đương nhiên sẽ không khiến người ta thất vọng, Đỗ Thiểu Phong tình huống ngay lập tức sẽ chuyển biến tốt , an bình phượng nghĩ đến rất nhiều biện pháp đều vô dụng, chỉ có Đường Linh ra tay muốn nhúng tay vào dùng, nàng cũng là không có cách nào , thẳng thắn cũng bất hòa Đường Linh dùng thủ đoạn gì, ít nhất con trai của chính mình sẽ không xảy ra vấn đề gì.
"Tấm này là Đỗ phu nhân sinh nhật tiệc tối vé mời, tấm thẻ này trọng lượng, nói vậy ngươi nên rõ ràng, coi như là hỗ hải bên này có tiếng phú thương, cũng chưa chắc có thể lấy được một tấm, đây là ta chuyên môn chuẩn bị thêm một tấm, ngươi cầm đi."
An bình phượng đem một tấm đỏ sậm biết điều nạm viền vàng vé mời phóng tới Đường Linh trên tay, vé mời phân lượng rất nặng, là Đường Linh tiếp nhận trùng một tấm vé mời, quả nhiên Đỗ gia vô cùng bạo tay.
Năm nay là Đỗ phu nhân tám mươi tuổi đại thọ, rất nhiều người đều muốn tìm quan hệ cho tới vé mời, mà cái này vé mời bây giờ yên tĩnh nằm Đường Linh trong tay, cũng là Đường Linh yêu cầu.
Như loại này tiệc rượu, từ tới mời nhân số đều là sớm cũng đã định được, căn bản không thể tồn lâm thời tăng cường tình huống, làm Đường Linh đưa ra yêu cầu này thời điểm, an bình phượng cũng là phí hết cửu khí lực, mới tăng thêm như thế một tiêu chuẩn.
Nguyên bản trước nếu là không có cùng Đường Linh phát sinh như vậy không vui sự, nàng đơn giản chính là hơi hơi giúp đỡ Trân Bảo Trai nói vài câu lời hay, cái khác cũng làm cho Trân Bảo Trai đi làm là được , hiện đúng là tiền mất tật mang, không chỉ phải giúp Trân Bảo Trai vào ở hỗ hải bên này thị trường, còn nhiều hơn làm một phần thư mời.
Quốc tế đạo tặc bên kia đã đem Hoà Thị Bích tin tức phân tán đi ra ngoài, tung ra ngoài sau khi, tiểu tử này liền biến mất rồi, ngược lại Đường Linh có yêu cầu thời điểm chỉ muốn liên lạc với hắn liền thành , phỏng chừng tiểu tử này là đi tránh né khó khăn, chờ thêm một trận phong thanh nhỏ, hắn trở ra.
Sư phụ suy nghĩ một chút, mang theo tiểu an trở về kinh thành, bây giờ cái kia bản đồ kho báu bít tất đã tìm tới , tuy rằng bị sâu cắn phá không ít địa phương, có thể diệp hoằng nghị hay là muốn trở lại hảo hảo nghiên cứu một chút địa đồ mới là, nhiều như vậy địa đồ, đều sẽ tìm ra như vậy một hai nơi chứ?
Tuy rằng Thanh bang thế lực không có tiến vào hỗ hải bên này, có thể "Dạ Ưng" nơi đó, hỗ hải hay là có người, Lôi Tử tìm một hỗ hải bên này người phụ trách, người này phụ trách hoàn thành Đường Linh bàn giao công tác.
Đường Linh gặp người này, tuổi không lớn lắm, hơn ba mươi tuổi, là ban ngành chính phủ người, giao thiệp rất tốt, đúng là cho Đường Linh không ít có dùng tin tức.
Mà lần này Đỗ phu nhân sinh nhật yến, hắn cũng sẽ có ghế, chỉ bất quá hắn cũng không phải mời trong danh sách người, mà là theo ban ngành chính phủ, phụ trách lần này tiệc rượu vấn đề an toàn.
Ngoại trừ bên này người ở ngoài, Đường Linh đem Ninh thị bên kia Nhị Cẩu cũng biết lại đây, nàng đi tới hỗ hải bên này, bên người đều là phải có một làm việc nhân tài hành, nguyên bản Lôi Tử nghĩ đến, nhưng Đường Linh không có đồng ý, Hoa Hạ tập đoàn vừa thu mua vạn thông điền sản, rất nhiều chuyện đều muốn bận bịu, Lôi Tử là không đi được, huống hồ còn có một hằng tin điền sản nơi đó mắt nhìn chằm chằm.
Đường Linh lần này đến hỗ hải, cũng chỉ là trước tiên thăm dò đường, nếu như tìm tới thích hợp cơ hội, nàng mới sẽ có quy mô lớn động, vì lẽ đó hiện cũng không nhất thời vội vã.
Mà Đỗ phu nhân sinh nhật yến trước, Đường Linh thu được một người khác mời, cũng chính là nàng Đại cô cô cùng thúc thúc, Đường Linh biết đây là Đại cô cô đưa nàng sự, nói cho ca ca của nàng nghe, lần này muốn gặp Đường Linh chính là Đường Linh cái này thúc thúc.
Làm đỗ cũng phong, cũng chính là Đường cũng phong nhìn thấy Đường Linh thời điểm, con mắt suýt chút nữa không trừng đi ra, chẳng trách cô bé này nói bọn họ có lẽ sẽ tạm biệt, nguyên lai nàng đã sớm biết thân phận của hắn, này cũng khó trách , tại sao hắn sẽ đối với cô bé này có một loại cảm giác thân thiết, nguyên tưởng rằng là bởi vì cùng họ, làm nửa ngày, vốn là cùng gia.
"Tiểu tình, lần này sự, ngươi làm quá lỗ mãng , nên trước tiên thương lượng với ta sau khi ra quyết định sau."
Đường cũng phong nhìn mình muội muội Đường cũng tình, cũng chính là Đường Linh chủ nhiệm lớp Đường lão sư, chuyện này Đường cũng tình là gạt hắn làm, vì lẽ đó hắn căn bản liền không biết, muội muội của hắn dĩ nhiên thật tìm tới bọn họ cha ruột, hơn nữa còn mang về một Đường Linh.
Nguyên bản Đỗ gia sự, hắn liền không muốn tham dự, coi như Đỗ phu nhân lớn tuổi , có thể sẽ giao quyền , hắn cũng không muốn tham dự trong đó, hắn vẫn luôn biết, chính mình không phải người nhà họ Đỗ, hắn là họ Đường.
Chỉ bất quá hắn như thế nghĩ, cũng không có nghĩa là tất cả mọi người đều như thế nghĩ, đều là có mấy người sẽ lo lắng, hắn sẽ ra tới cướp gia sản.
Chỉ có một điểm, hắn là sẽ không giao ra đây, vậy thì là mẫu thân tổ trạch, có điều mảnh đất kia chiếm diện tích không nhỏ, hơn nữa đoạn đường cũng được, hỗ hải như thế một mảnh đất, giá trị tuyệt đối không ít, chủ yếu là, mấy năm gần đây bên kia phát triển rất tốt, rất có thể sẽ bị khai phá, nếu là muốn diện tích khai phá thoại, cái kia giá đất trị sẽ cao.
Chỉ có điều, hắn cùng muội muội đều sẽ không bán đi nơi đó, nơi đó có mẫu thân tất cả hồi ức, còn có bọn họ tuổi ấu thơ, nhưng những này cũng không khỏi bọn họ làm chủ, một khi tài sản quyền to chuyển giao, lấy đại bá gia cái kia hai cái huynh đệ cá tính, căn bản sẽ không để ý tới bọn họ ý nghĩ, cái kia tổ trạch liền thật nguy hiểm .
Đường cũng phong tuy rằng Đỗ gia vẫn tính là rất có chiến tích, thế nhưng trước sau không phải họ Đỗ, Đỗ gia vẫn là không chen mồm vào được, tuy rằng Đường cũng phong bên ngoài cũng có sự nghiệp của mình, có thể cùng Đỗ gia so ra, còn kém xa.
Mà Đường cũng tình chỉ là cái lão sư, đối với gia tộc chuyện làm ăn loại hình thẳng thắn không có cái gì chiến tích, cũng không hiểu những thứ đó, nhiều năm như vậy, nàng vẫn phiêu bạt ở ngoài, chính là vì tìm tới chính mình cha ruột, vừa vặn vào lúc này tìm tới , mà vừa vặn vào lúc này Đỗ gia lại ra những việc này, nàng cũng không biết mình có thể đến giúp ca ca cái gì, biết rồi Đường Linh thân phận, liền nhiều suy nghĩ một chút, hi vọng có thể từ Đường Linh nơi này tìm tới một ít trợ giúp.
Dù sao Đường Linh cái tuổi này, liền có thể chính mình chế tạo một Hoa Hạ tập đoàn, Đường cũng tình nhận thức bên trong, Đỗ gia tất cả mọi người đều không có Đường Linh lần này thành tựu, coi như là Đỗ phu nhân cũng là như thế.
Kỳ thực Đường cũng tình điểm xuất phát rất đơn giản, chính là hi vọng Đường Linh có thể tới nơi này sau khi, xem thấy thế nào có thể bảo vệ cái kia đống tổ trạch, mà hiển nhiên, Đường Linh đồng ý tới nơi này, thứ nhất là vì gia gia nhận việc hôn nhân, đệ nhị chính là muốn thăm dò Nam Phương giá thị trường, nàng thương mại đế quốc, cũng không thể chỉ nhà nhỏ Bắc Phương một góc.
Nghe được mỗi cái Đường cũng phong thoại, Đường cũng tình cúi đầu, nàng kỳ thực cũng không biết như thế tùy tiện gọi tới Đường Linh, đến cùng là đối với vẫn là sai, đối với những thứ đó, nàng xác thực hiểu không nhiều, nếu để cho nàng đàm luận dạy học, vậy thì là nàng trường hạng .
"Ca, việc này ta trước đó không có thương lượng với ngươi, đúng là ta cân nhắc không chu đáo, nhưng là Đường Đường thật rất lợi hại, nàng hay là thật có thể giúp được chúng ta."
Đường cũng tình suy tư một chút, mở miệng nói rằng, nàng là thật cho rằng Đường Linh có thể giúp được bọn họ, coi như không giúp được, lấy Đường Linh đầu óc, cũng là có thể cho bọn họ ra nghĩ kế.
"Đỗ gia sự, ngươi không hiểu nhiều, đây căn bản không phải người ngoài có thể nhúng tay sự, tổ trạch bên kia ta sẽ nghĩ biện pháp, Đường Đường còn nhỏ, tuy rằng nàng một tay khởi đầu Hoa Hạ tập đoàn, nhưng là hỗ hải bên này không phải một phổ thông tỉnh lị thành thị có thể so sánh với, bên này thế lực đan xen chằng chịt, cũng không hề tưởng tượng đơn giản như vậy, tùy tiện tham dự vào, cũng không phải là chuyện tốt đẹp gì."
Đường cũng phong vẫn là cũng không quá tán thành muội muội đem Đường Linh kéo vào Đỗ gia sự, Đỗ gia không phải bình thường gia đình, nếu là bình thường xã hội thượng lưu gia đình, tranh một chuyến cũng cũng không sao, có thể Đỗ gia là hỗ hải trụ cột, coi như là trong gia đình bộ muốn tranh, cũng nhất định sẽ có rất nhiều ngoại giới người tiến hành can thiệp, đầu tiên quốc gia chính là không cho phép Đỗ gia phát sinh náo loạn người, đừng nói những kia đại gia thế tộc người.
Đường Linh nhìn hai huynh muội này, nhẹ nhàng cười cợt, có vẻ như nàng quyết định, cũng không phải người khác có thể khoảng chừng : trái phải, điểm này bọn họ thật giống tính sai .
Coi như nàng quyết định tới nơi này, cũng không phải là bởi vì Đường cũng tình một phong thư, mà là trải qua nàng một phen suy nghĩ mới quyết định, tựa hồ bọn họ đem nàng muốn có chút vĩ đại, vì bọn họ, bỏ lại Ninh thị bên kia công ty, cố ý tới nơi này chỉ là vì giải quyết người khác gia đình phân tranh?
Ha ha, nàng lúc nào như thế nhàn ? Nha, không, phải nói, nàng lúc nào thiện lương như vậy? Người khác gia đình tranh đấu, cùng nàng có quan hệ gì?
"Ta nghĩ, hai vị khả năng tính sai , ta tới nơi này chỉ là vì giúp gia gia xác nhận một chuyện, đó chính là hắn một đôi nhi nữ là có hay không là các ngươi, ta có thể chưa từng có nghĩ tới muốn tham gia người khác đình , còn ta một ít hành vi, cũng cùng các ngươi không có quan hệ trực tiếp, không phải sao?"
Đường cũng phong quay đầu, nhìn về phía Đường Linh, cô bé này hắn đầu tiên nhìn nhìn thấy liền biết tuyệt đối không phải người bình thường, nàng thành tựu hắn cũng rõ ràng, Đường cũng nắng ấm hắn nói rồi Đường Linh chuyện này thời điểm, hắn liền bắt tay điều tra một hồi Đường Linh tư liệu, không thể phủ nhận là, khi hắn nhìn thấy Đường Linh thành tựu thì, cũng bị trong tay tư liệu chấn động đến , Đường Linh vẫn không có thành niên, cũng đã nắm giữ như vậy một khổng lồ Hoa Hạ tập đoàn, dùng thủ đoạn lôi đình thu mua những nơi lâu năm điền sản công ty, hơn nữa dưới cờ còn có đồ cổ cùng Ngọc Thạch hai đại sản nghiệp, bực này thành tựu so với hắn đến đều không kém chút nào.
Có thể nơi này không phải Ninh thị, không phải Đường Linh địa bàn, coi như nàng muốn giúp đỡ, cũng là không có chỗ xuống tay mà thôi, chủ yếu là, hắn xác thực không hy vọng Đường Linh mạo hiểm.
"Đường Đường, việc này đều oán ta, ta lúc đó cũng không có suy nghĩ kỹ càng, liền làm như vậy quyết định, cũng không có cân nhắc đến ngươi có phải là có thể tiếp thu."
Đường cũng tình có chút tự trách, hiện nghe ca ca vừa nói như thế, nàng vẫn đúng là cảm giác mình quá phận quá đáng , nếu là bởi vì Đỗ gia phân tranh, cho Đường Linh mang đến nguy hiểm, nàng chẳng phải là tội nhân ?
Đường Linh lắc đầu một cái, vỗ vỗ Đường cũng tình tay, nói thật, cái này Đường lão sư nàng vẫn là rất yêu thích, mà hiện biết rồi nàng chính là mình cô cô, đương nhiên về tình cảm phải thân cận một ít.
"Đại cô cô yên tâm, ta có chừng mực."
Đường cũng tình nghe được Đường Linh thoại, trong lòng cũng an ổn một chút, Đường Linh đúng là cái rất đáng tin, rất thành thục nữ hài, rất nhiều phương diện, nàng cảm giác mình còn không bằng như thế một đứa bé, vì lẽ đó Đường Linh thoại, đối với nàng mà nói vẫn rất có tác dụng.
Đường Linh thấy này, cười cợt, nhìn về phía Đường cũng phong, "Chẳng lẽ thúc thúc ngày hôm nay tới tìm ta nơi này, chỉ là vì không cho ta nhúng tay Đỗ gia sự? Ta còn tưởng rằng làm sao cũng sẽ cho chuẩn bị một bữa tiệc lớn đây, không cái bụng đến, còn chuẩn bị ăn nhiều một chút đây."
Nàng kế hoạch, nàng tính toán, xác thực không có cần thiết để mọi người biết, chỉ cần trong lòng nàng rõ ràng liền được rồi, nàng cũng biết Đường cũng phong là lo lắng nàng, không thể làm gì khác hơn là nói sang chuyện khác, không việc này thượng lãng phí thời gian.
Nghe được Đường Linh vừa nói như thế, Đường cũng phong đúng là có chút thật không tiện, có thể nhìn thấy Đường Linh như hài tử giống như nghịch ngợm dáng dấp, không khỏi cười cợt, hắn một đời không có hài tử, không, hắn từng có hài tử, chỉ có điều bây giờ lão bà hài tử cũng đã không được mà thôi.
Nhiều năm như vậy, hắn vẫn cũng không có lại tìm, giờ khắc này nhìn thấy Đường Linh, nếu là hắn hài tử lớn lên thoại, đều so với Đường Linh lớn tuổi .
"Ha ha, quả nhiên là cái tham ăn tiểu nha đầu, đi, thúc thúc ngày hôm nay làm chủ, dẫn ngươi đi ăn chút hỗ hải bên này địa đạo ăn vặt, tuyệt đối để ngươi không ngậm mồm vào được, ta lén lút nói cho ngươi, vài gia ăn ngon ăn vặt, liền ngay cả ngươi Đại cô cô đều không có ăn được quá."
Đường cũng tình cũng là cái ăn ngon nữ nhân, lúc này liền quyết định lập tức đi ngay ăn ăn vặt, ba người tâm tình chuyển biến đều còn rất, lập tức ung dung ra cửa, do Đường cũng phong lái xe, đi ăn địa đạo ăn vặt.
Đường cũng phong là làm ăn uống ngành nghề, cho nên đối với hỗ hải bên này thứ ăn ngon, hiểu rõ vô cùng, rất liền dẫn hai người đi tới một cái ăn vặt nhai, nguyên tưởng rằng như Đường cũng phong đại nhân vật như vậy, sẽ đi chỗ đó loại xa hoa phòng ăn loại hình, đúng là không nghĩ tới sẽ mang theo Đường Linh cùng Đường cũng tình đến ăn chính là đường một bên than.
Điểm ấy đúng là rất phù hợp Đường Linh khẩu vị, nói thật, cùng với đi chỗ đó loại cao cấp phòng ăn dùng cơm, vẫn đúng là không bằng tới chỗ như thế, tuy rằng không có như vậy vệ sinh, nhưng ăn lên mùi vị vẫn là rất tốt.
Bên này ăn vặt nhai đúng là cái gì cũng có, thiên nam địa bắc ăn vặt cơ bản đều có, tìm cái lộ thiên vị trí, tuy rằng hiện đầu mùa xuân, có thể khí trời vẫn có chút lương, có điều hiện là buổi trưa, tọa bên ngoài vẫn tính có thể tiếp thu.
Ba người đi tới nơi này, ngược lại là không có cái gì hình tượng có thể nói, ba người, hướng về phía ba cái địa phương, trong đám người xuyên đến xuyên đi, trong tay đúng là nắm không ít đồ vật, cái này một điểm cái kia một điểm, không có mất một lúc, trên bàn liền chất đầy ăn vặt.
Nhìn ba người chiến công, ba người không khỏi cười ha ha, cũng thật là tìm tới điểm siêu thị đại liều mạng cảm giác, chỉ bất quá lần này bính là ăn vặt.
Đường cũng tình nhìn Đường cũng phong trước mặt ma cay năng, nhất thời ánh mắt sáng lên, hướng về Đường cũng phong cười hì hì, tuy rằng nàng đã không nhỏ , nhưng là ca ca trước mặt, có lúc vẫn là lộ ra tiểu cô nương vẻ mặt.
"Ca, chúng ta thay đổi? Dùng ta Lão Thang vịt phấn cùng ngươi đổi ma cay năng thế nào?"
Đường cũng phong cười lắc đầu một cái, để sau sẽ trước mặt ma cay phấn phóng tới Đường cũng tình trước mặt, "Liền biết ngươi nha đầu này yêu thích, không nghĩ tới đi tới Bắc Phương thời gian dài như vậy, về tới nơi này, lại vẫn ghi nhớ ma cay năng."
Đường cũng tình cười hì hì, để sau liền vội vàng đem chính mình Lão Thang vịt phấn bưng đến Đường cũng phong trước mặt, "Không thả rau thơm, nhiều hơn một phần vịt huyết, không sai chứ?"
Đường Linh nhìn này hai huynh muội, trong mắt mang theo ý cười, cư nàng biết, cái này Đường lão sư nên Bắc Phương đợi rất nhiều năm, bởi vì nàng tiểu học năm thứ ba tham gia toán học thi đua thời điểm, liền từng thấy Đường cũng tình, loáng một cái đã rất nhiều năm.
Không nghĩ tới hai huynh muội quan hệ như vậy mật thiết, biết rõ đối phương yêu thích, có lúc Đường Linh nghĩ, nếu là nàng gia cái kia mấy cái thúc thúc cô cô có thể như Đường cũng phong cùng Đường cũng tình hai huynh muội dáng dấp như vậy, như vậy Đường gia một nhà nhất định rất hạnh phúc.
Có điều điều này cũng chỉ có thể tưởng tượng thôi, coi như trên trời dưới Hồng Vũ, mặt trời mọc từ hướng tây, nàng tam thúc thím ba cái kia một đôi, cũng đừng nghĩ có nửa điểm thay đổi.
"Đường Đường, ta còn không biết ngươi thích ăn cái gì, còn có muốn ăn không? Ta đi mua cho ngươi điểm trở về."
Nói chuyện đến ăn, Đường cũng tình hiển nhiên sức mạnh mười phần, trước đây Đường Linh không có chút nào biết, nàng lớp này chủ nhiệm, lại vẫn là cái hàng thật đúng giá kẻ tham ăn.
"Không cần , lại mua liền ăn không được , thứ tốt muốn từng điểm từng điểm ăn mới được."
Đường cũng phong gật đầu liên tục, "Nhìn ngươi học sinh, đều so với ngươi cái này làm lão sư cường."
Đường cũng tình đương nhiên đem Đường Linh sự tích cùng Đường cũng phong đã nói, Đường cũng phong cũng biết Đường Linh những kia tiện sát người bên ngoài lóe sáng sự tích.
Đường Linh vừa ăn, vừa quan sát một hồi chu vi tình huống, khoảng thời gian này, tới nơi này mua đồ ăn thịt người cũng thật là không ít, tuyệt đối không thể so những kia phòng ăn quán cơm ít người.
"Thúc thúc, ngươi chuyện làm ăn xem ra cũng cũng không tệ lắm, không nghĩ tới thoát ly Đỗ gia, chính mình làm một mình sao?"
Đường Linh suy nghĩ mở miệng, Đỗ gia xác thực sẽ không cho phép đi vào Đường cũng phong hai huynh muội, tuy rằng Đường cũng phong cũng làm ăn uống, nhưng là từ đầu đến cuối không có rời khỏi Đỗ gia, có lúc làm việc ngược lại là có chút kiềm chế tay chân.
Đường cũng phong hơi run run, nhìn về phía Đường Linh, hắn chưa từng nói qua nơi này là hắn sản nghiệp, Đường Linh là làm sao biết?
Nhìn thấy Đường cũng phong nghi hoặc, Đường Linh ăn một miếng nổ xuyến, cười nói, "Tuy rằng thế lực ta không hỗ hải, có thể tưởng tượng tra một chuyện, vẫn là rất đơn giản."
Đường cũng phong sẽ đi thăm dò Đường Linh, đương nhiên Đường Linh cũng sẽ tra hắn Đường cũng phong, nghĩ như vậy, Đường cũng phong đúng là thoải mái , đồng thời, không thể không nói, đối với cô cháu gái này lại cao liếc mắt nhìn, hắn xác thực làm ăn uống ngành nghề, nhưng là này điều ăn vặt một con đường, nhưng có rất ít người biết là hắn làm.
Dù sao đường đường Đỗ gia thiếu gia, làm sao có khả năng đi làm loại này không đủ tư cách ăn uống, coi như muốn làm, cũng là làm loại kia cao cấp phong cách tây thượng đẳng cấp phòng ăn.
Bất kể nói thế nào, Đường Linh một câu nói này, để Đường cũng phong ý thức được, cái này tiểu chất nữ, không có xem ra đơn giản như vậy, mà từ ngày đó liên nghị tiệc rượu bên trong, Đường Linh không chỉ có cùng Vân tỉnh chủ nhà họ Mạc có mật thiết liên quan, coi như là bao nhiêu đều bị nàng sái xoay quanh.
Chủ yếu là, có vẻ như nha đầu này còn giống như biết một chút y thuật, tuy rằng hắn không cho là Đường Linh là bao nhiêu trong miệng nói cái gì thần y, nhưng là Đường Linh xác thực dễ dàng liền chữa khỏi bao nhiêu chân, điểm ấy đúng là để hắn nghĩ mãi mà không ra.
Cư hắn biết, Đường Linh cũng không giống như sẽ cái gì y thuật, đừng nói là cái gì thần y truyền nhân .
Chương 11: Thị trường chứng khoán, "Đặc thù" Phỉ Thúy?
"Ta ngược lại thật ra muốn nghe nghe, nhà chúng ta Tiểu công chúa có đề nghị gì hay?"
Đường cũng phong không phải loại kia ngoan cố kỷ gặp người, ngược lại, hắn người này vẫn là rất nguyện ý nghe người khác ý kiến, hắn từ trên người người khác, học được rất nhiều phẩm chất ưu tú, còn có một chút kinh thương lý niệm, này đều là hắn giỏi về nghe người khác kiến nghị, mới có thể có như bây giờ thành tựu.
Đường Linh khẽ mỉm cười, "Cùng với đi người nhà họ Đỗ tranh, ngươi không bằng thẳng thắn triệt để từ Đỗ gia đi ra, đứt đoạn mất bọn họ muốn tính toán ngươi tâm tư, ngươi bây giờ hai bên đều muốn chú ý, đồng thời còn phải đề phòng cái kia mấy nhà người mưu hại, rất khó đem một con làm tốt, có thể như quả ngươi nhảy ra, hay là ngươi sẽ phát hiện, bên ngoài bầu trời vì là rộng lớn, thậm chí, so với Đỗ gia còn rộng lớn hơn, những kia người nhà họ Đỗ cắt không bỏ được, có thể thúc thúc ngươi , ta nghĩ những này đối với ngươi mà nói, nên không phải như vậy khó có thể dứt bỏ chứ?"
Đường Linh nói không sai, Đường cũng phong đừng xem mặt ngoài rất phong quang, nhưng hắn xác thực rất mệt, nếu không là hắn lúc tuổi còn trẻ xem không ra, cũng sẽ không bởi vì không có thời gian bồi lão bà mình, tạo thành lão bà khó sinh, một thi hai mệnh, nếu như vào lúc ấy chịu buông tay, hay là ngày hôm nay liền không giống nhau .
Có thể chuyện đến nước này, hắn lại buông tay, có thể hay không chậm? Coi như hắn buông tay, những người kia thật tin tưởng hắn sẽ buông tay sao?
"Có một số việc, mãi mãi cũng sẽ không muộn, chủ yếu vẫn là xem ngươi làm sao lợi dụng, cho bọn họ đầy đủ lý do tin tưởng, ngươi xác thực muốn lui ra chiến trường này, đến thời điểm phỏng chừng còn có thể tranh tương lựa chọn ngươi, nịnh bợ ngươi."
Nghe được cái này Đường cũng phong đúng là ánh mắt sáng lên, đầy đủ lý do?
Kỳ thực, hắn chỉ có một lý do, vậy thì là tổ trạch bên kia nhà, tuy rằng nhà kia rất có giá trị, có thể nếu như có thể dùng để đổi trong tay hắn một ít thế lực, tin tưởng những người kia đúng là sẽ rất đồng ý.
Trước hắn đều là nghĩ, nên làm sao dùng trong tay hắn Đỗ gia thế lực, đi bảo vệ cái kia tổ trạch, có thể coi là trong tay có thế lực, hắn cũng không nhất định có thể giữ được, có thể hiện chỉ cần lùi một bước, dùng trong tay thế lực đi đổi, như vậy cũng rất dễ dàng giải quyết vấn đề này .
Quả nhiên, châm ngôn nói tới lùi một bước trời cao biển rộng, vẫn rất có đạo lý, chỉ có điều cũng không phải tất cả mọi người đều sẽ nghĩ tới muốn đi lùi một bước, phần lớn tư tưởng bên trong, cũng là muốn tiến một bước.
"Ngươi nói, ta sẽ cân nhắc, nếu như thật có thể được, hay là tổ trạch bên kia thật có thể giữ được."
Đường Linh khẽ mỉm cười, Đường cũng phong là một người thông minh, hơi hơi một điểm bát, hắn sẽ nghĩ rõ ràng, mà chủ yếu là, hắn xác thực đối với Đỗ gia không có dã tâm, không phải vậy là tuyệt đối sẽ không cân nhắc nàng ý kiến này, dù sao đối mặt như vậy mê người quyền lực thì, cũng không phải tất cả mọi người cũng có thể cấm đắc trụ mê hoặc.
Đường cũng tình nghe Đường Linh cùng Đường cũng phong hai người đả ách mê, thế nhưng cũng nghe được ra, thật giống Đường Linh cho ca ca xảy ra điều gì chủ ý, thật giống thật có thể giúp được bọn họ.
"Nghe nói ngươi cùng đại tẩu bên kia, thật giống có chút quan hệ?"
Đường cũng phong bỗng nhiên mở miệng, hắn tuy rằng không biết Đường Linh cùng an bình phượng bên kia là quan hệ gì, có thể trận này nghe nói an bình phượng thật giống cho Trân Bảo Trai đã làm nhiều lần tuyên truyền, cũng thả ra không ít ý tứ, những kia nghĩ đi cho Đỗ phu nhân chúc thọ người, đều dồn dập chạy đến Trân Bảo Trai bên kia xem Phỉ Thúy.
Hắn là biết an bình phượng người này, mặc dù là cô gái, có thể tuyệt đối có Đỗ phu nhân năm đó bóng dáng, sẽ không vô duyên vô cớ cùng Đường Linh giao hảo, còn nữ kia lòng người kế vẫn tương đối nhiều, hắn có chút lo lắng Đường Linh cùng người phụ nữ kia giảo đồng thời, sẽ bị người phụ nữ kia tính toán.
"Đại tẩu? Là An tẩu?"
Đường cũng tình đã rất nhiều năm không có về quá Đỗ gia , thế nhưng người nhà họ Đỗ, nàng đúng là rõ ràng, an bình phượng tính ra cũng so với cái kia mấy cái đại bá gia ca ca đến thân cận một ít, các nàng đều đã từng cộng đồng nắm giữ một cái phụ thân, chỉ có điều một là sau ba, một là lão Công Công.
Đường cũng phong gật gù, Đường cũng tình nhìn về phía Đường Linh, hơi kinh ngạc, Đường Linh lúc nào cùng an bình phượng dính líu quan hệ ?
"Ta Trân Bảo Trai muốn phát triển, đương nhiên muốn tìm người làm làm tuyên truyền , những thứ này đều là việc nhỏ, chính ta quyết định, không cần phải lo lắng."
Đường cũng tình há miệng, sau vẫn là từ bỏ nói chuyện, ăn xong rồi trước mặt ma cay năng, nàng không hiểu, vì lẽ đó vẫn là không muốn trộn đều tốt hơn.
Đường cũng phong suy nghĩ một chút, cũng không có mở miệng, tuy rằng không biết Đường Linh cùng an bình phượng đến cùng có giao dịch gì, thế nhưng tạm thời tới nói, đối với Trân Bảo Trai, đối với Đường Linh tới nói, vậy cũng là là việc tốt.
Quả nhiên, trận này bởi vì an bình phượng duyên cớ, Trân Bảo Trai người xác thực nhiều hơn không ít, đều là đến mua Phỉ Thúy, liền Đỗ gia An phu nhân đều nói cẩn thận, vậy khẳng định là không sai được, nghe nói còn xảy ra điều gì Phỉ Thúy chi linh Phỉ Thúy, còn rất thần.
Tới nơi này mua Phỉ Thúy không ít người, đều là Đỗ phu nhân chuẩn bị quà tặng, đều biết Đỗ phu nhân yêu thích Phỉ Thúy, đương nhiên phải làm vui lòng, cái khác quà tặng cũng cần mua, này Phỉ Thúy cũng là tuyệt đối không thể tỉnh.
Quản hỗ hải này một nhà duy nhất Trân Bảo Trai, bên trong bán Phỉ Thúy, mỗi cái đều là giá cả kinh người, có thể vẫn có không ít người mua không ít, nguyên nhân rất đơn giản, trong mắt những người này, giá cả càng quý, nói rõ đồ vật liền càng tốt.
Đường Linh chính là nắm lấy những người này ý nghĩ, hỗ hải bên này, Trân Bảo Trai không làm cấp thấp, không làm bên trong đoan, chỉ làm đỉnh.
Hỗ hải không giống đừng thành thị, nếu như đan làm đỉnh thoại, có thể sẽ không có ai mua, hỗ hải bên này kinh tế mậu dịch phát đạt, quá mấy năm sau khi là nhanh chóng phát triển, nơi này làm đỉnh cấp Châu Bảo Hành mới có thể có lợi.
Mà Đường Linh đã sớm cho bên này Trân Bảo Trai làm định vị, chỉ làm tinh phẩm.
Mà làm tinh phẩm đỉnh khối này, chỉ cần nàng thượng lưu trong vòng làm tốt tuyên truyền, vậy thì tất cả không thành vấn đề, mà cái này tuyên truyền nhiệm vụ, đương nhiên muốn giao cho an bình phượng tới làm .
Trong thời gian này, Lôi Tử mỗi ngày đều sẽ hướng về Đường Linh báo cáo công ty tình huống, vạn thông điền sản bên kia đã toàn bộ tiếp thu xong xuôi, cũng tiến hành rồi một loạt chỉnh hợp công tác, sau khi đối với vạn thông điền sản dưới mấy chỗ không có làm trái quy tắc lâu bàn tiến hành tiêu thụ, không thể không nói, đi chỗ đó cái tiêu thụ tổng giám Trâu phượng, thủ đoạn cực cường, huấn luyện ra một nhóm tiêu thụ tinh anh, để công ty không ít người đều nhìn với cặp mắt khác xưa.
Coi như là Lôi Tử, cũng than thở không ngớt, nói người phụ nữ kia tuyệt đối là cái cường hãn nữ nhân, không chỉ có tiêu thụ làm tốt, liền toàn bộ xí hoa đều làm mạch lạc rõ ràng, tức giận đến hằng tin người bên kia nhảy lên chân.
Nguyên bản hằng tin còn chờ Hoa Hạ tập đoàn bên trong tài chính bởi vì thu mua vạn thông điền sản mà xuất hiện đoạn liên tình huống, kết quả Trâu phượng bên này một làm, cấp tốc hấp lại một số lớn tài chính, để hằng tin cái này bàn tính không có khai hỏa.
Đương nhiên, những thứ này đều là hằng tin nhìn thấy mặt ngoài hiện tượng, ở bề ngoài, thật giống là bởi vì Trâu phượng duyên cớ, giải quyết Hoa Hạ tập đoàn khẩn cấp, nhưng trên thực tế, Hoa Hạ tập đoàn nội tình, so với hằng tin giải muốn dày nhiều.
Mà hằng tin vì triệt để chèn ép Hoa Hạ tập đoàn, còn trong âm thầm đi tìm Trâu phượng còn có tổng giám đốc từ quý cùng, cung cấp lương cao muốn đào Hoa Hạ tập đoàn góc tường, kết quả không chỉ hai người kia không đồng ý, còn không biết bị ai truyền ra ngoài.
Hằng tin sau lưng đào bức tường người giác sự, trong lúc nhất thời bị truyện sôi sùng sục, không ít đồng hành đều đối với hằng tin loại hành vi này vô cùng trơ trẽn, đồng hành trong lúc đó không sợ cạnh tranh, nhưng rất kiêng kỵ đào bức tường người giác.
Mà hằng tin chọn vào lúc này đào bức tường người giác, ý đồ rất rõ ràng, chính là muốn sau lưng khanh Hoa Hạ tập đoàn, lâu năm điền sản công ty, loại hành vi này quả thật làm cho người có chút nhìn không được.
Những thứ này đều là vụn vặt việc nhỏ, Đường Linh cơ bản sẽ không đi quản, Lôi Tử cùng phùng ba bọn họ sẽ xử lý tốt, bây giờ nàng đại sự, chính là muốn đi tham gia Đỗ phu nhân đại thọ tám mươi tuổi sinh nhật yến.
Để Đường Linh bất ngờ là, mạc quân bụi thân là Vân tỉnh người, dĩ nhiên cũng bị mời liệt, mà mời mạc quân bụi, cũng không phải an bình phượng, mà là an bình Phượng đại bá gia lão lớn, Đỗ Mục bạc.
Có điều trước đó Đường Linh cũng không biết mạc quân bụi cũng sẽ tham gia, hai người là trên yến hội nhìn thấy, mới biết đối phương cũng bị mời , mạc quân bụi còn nơi đó hối hận, nói nếu là biết Đường Linh cũng bị mời , hắn nhất định cùng Đường Linh đồng thời lại đây.
Mà Đường Linh thì lại vừa vặn ngược lại, cũng còn tốt trước không biết, nàng cũng không muốn như lần trước như thế, đi tới quá tới tham gia tiệc rượu, dù sao lần này tiệc rượu địa điểm vẫn là hơi có chút xa.
Mạc quân bụi không nghĩ tới là, bởi vì hắn một lần sai lầm, tạo thành sau khi Đường Linh đối với hắn mời các loại từ chối.
Nếu như cho hắn biết, Đường Linh là nhân vì cái này từ chối hắn, hắn tuyệt đối sẽ vì là lúc trước hành vi hối hận không thôi.
"Các ngươi vì là Đỗ phu nhân chuẩn bị cái gì quà tặng?"
Đường Linh nơi này ngoại trừ nhìn thấy đã có tuổi người ở ngoài, xác thực còn nhìn thấy không ít trẻ tuổi nam nữ, những người này đều là cùng trưởng bối đồng thời đến, phải biết có thể tham gia loại này quy mô tiệc rượu, cũng không phải là người nào đều có cơ hội, bây giờ có cơ hội, đương nhiên muốn dẫn con trai của chính mình nữ đi ra để đại gia nhận thức một hồi.
Ngày hôm nay nơi này người đến vật, có thể đều không phải nhân vật bình thường, tuyệt đối hàng đầu cấp quý tộc nhân vật.
Những kia có tư cách tới nơi này tham gia tiệc rượu nam nữ môn, lẫn nhau trong lúc đó cũng là quen biết, giờ khắc này đương nhiên là tụ đồng thời, lẫn nhau nói khoác một hồi.
"Mọi người đều biết, Đỗ phu nhân yêu thích Phỉ Thúy, nhưng nàng đến cùng chung * loại nào, liền không rõ ràng , có điều có Phỉ Thúy tóm lại là được, chí ít biểu đạt ra chúng ta tâm ý."
Một người mặc âu phục màu đen nam nhân, vô cùng thân sĩ mở miệng, âm thanh đúng là rất có từ tính, vừa nói chuyện, ngay lập tức sẽ gây nên chu vi nữ nhân chú ý.
"Hóa ra là chu ít, ngày hôm qua còn nghe ta mẹ cùng ta nói, chu thiếu từ M quốc trở về , không nghĩ tới hôm nay liền nhìn thấy chu thiếu bản thân, thực sự là quá khéo !"
"Tính toán một chút cũng có thời gian rất lâu không có nhìn thấy chu thiếu, chu thiếu thực sự là càng ngày càng đẹp trai ."
Những nữ nhân này cũng còn tốt, cũng không có như ngày đó liên nghị hội nữ nhân như vậy, nhìn thấy soái nam nhân, lại như mê gái như thế, quả nhiên vẫn là không giống mức độ người, những người này coi như là thật mê gái, cũng hay là muốn duy trì cơ bản lễ nghi.
Chu thiếu khẽ gật đầu, trên mặt mang theo như gió xuân ấm áp giống như nụ cười, "Loáng một cái rời đi bên này năm năm , ta cũng là mấy ngày trước mới vừa trở về, vừa vặn kịp cho Đỗ phu nhân chúc thọ, còn không có thời gian cùng các bằng hữu tụ tụ tập tới, hôm nào ta làm chủ, các vị có thể muốn nhất định đến mới vâng."
"Chu thiếu lời này nói đúng là khách khí , ngươi trở về , chúng ta làm sao cũng phải xin ngươi mới là, coi như là cho ngươi đón gió ."
"Chính là, chính là, đều nói M quốc quốc phong mở ra, chu thiếu trở về chỉ chưa thấy một điểm mở ra a!"
Chu thiếu nghe xong, khẽ mỉm cười, cả người làm cho người ta cảm giác cũng không tệ lắm, sẽ không khiến người ta cảm thấy phiền chán.
"Chu thiếu ngươi mới từ M quốc trở về, ngươi có biết trước M quốc bên kia, thị trường chứng khoán rung chuyển sự?"
Những người này mặc dù là trong nhà con nhà giàu, tuy nhiên tuyệt đối không phải ăn không ngồi rồi con nhà giàu, bọn họ đều có chính mình sản nghiệp, có chính mình lĩnh vực, đương nhiên, trong đó cũng có một nhóm người đem sự chú ý thả thị trường chứng khoán mặt trên.
Thị trường chứng khoán quốc nội còn cũng không phải rất hừng hực, có thể nước ngoài, cũng đã rất nóng , bọn họ trước liền vẫn quan tâm , cũng mua không ít, có thể M quốc hồi trước thị trường chứng khoán xuất hiện nhẹ nhàng rung chuyển, cũng thật là có chút khiến người ta lo lắng.
Chu thiếu nghe có người hỏi thị trường chứng khoán sự, cái này hắn vẫn là rất rõ ràng, "Nguyên lai các ngươi cũng đều mua bên kia cổ phiếu, chính ta cũng đầu tư không ít, hồi trước xác thực thị trường chứng khoán có chút bất ổn, có thể hiện đã ổn định , thị trường chứng khoán bất ổn đây là thường có việc, chỉ phải tùy thời quan tâm kỹ càng một điểm, liền không thành vấn đề, lúc trước rung chuyển là bởi vì một nhà ra thị trường công ty bị một gian khác công ty chiếm đoạt , tiến hành rồi tài nguyên chỉnh hợp, đình bàn một quãng thời gian, hiện đã lại bắt đầu hoạt động , công ty thực lực rất mạnh, ta trước mua cái kia gia công ty cổ phiếu, nguyên tưởng rằng bởi vì chuyện này sẽ hao tổn, kết quả nhưng trướng không ít."
Đối với cổ phiếu loại này, Đường Linh cũng không không biết, trước đây cũng không có mua quá cổ phiếu, cũng không có làm quá cổ phiếu tương quan công tác, chỉ có điều nàng biết một chút, vậy thì là nước Hoa cổ phiếu, cũng không phải tốt như vậy xào.
Đúng là nước ngoài, còn có Hồng Kông bên kia, có một quãng thời gian sao cổ nhưng là rất điên cuồng, bao nhiêu người bởi vì sao cổ nhảy lầu tự sát, táng gia bại sản, cũng có người sao cổ một đêm phất nhanh, có điều rất đáng tiếc là, phần lớn đều là thua gia, thắng cũng không có nhiều người.
"Ồ? Chu thiếu ngươi mua cổ phiếu là cái kia một con? Không bằng cùng chúng ta cũng nói một chút."
Chu thiếu khẽ mỉm cười, "Không thành vấn đề, có điều việc này một chốc cũng nói không rõ, ngày hôm nay là Đỗ phu nhân đại thọ, không bằng ngày khác, chúng ta tụ hội thời điểm, lại cẩn thận tâm sự."
Không biết tại sao, Đường Linh đều là cảm thấy cái này chu thiếu thật giống có chút kỳ quái, tuy rằng nho nhã lễ độ, có thể đều là cảm thấy là lạ ở chỗ nào nhi, có điều cái này cùng nàng không có quan hệ, chỉ cần không lừa gạt đến trên đầu nàng đến, tất cả dễ bàn.
"Yêu, chẳng lẽ ngươi nha đầu này xuân tâm nảy mầm ? Nhìn chằm chằm đừng nam nhân không nhúc nhích, như loại kia nước ngoài trở về giả quỷ dương, có cái gì tốt xem!"
Mạc quân bụi băng mắt xanh lóe lóe, Đường Linh nhìn mạc quân bụi, nhẹ nhàng nở nụ cười, giả quỷ dương?
Có vẻ như trước mặt nàng thì có một chứ?
Mạc quân bụi xác thực cũng coi như thượng là cái giả quỷ dương, ai kêu hắn là con lai, mẫu thân là Âu Mĩ người, vì lẽ đó hắn mới sẽ nắm giữ tròng mắt màu lam.
"Yêu, chẳng lẽ ngươi cái này thật quỷ dương, chuẩn bị đi cùng cái này giả quỷ dương pk một hồi?"
Nghe Đường Linh trêu chọc, mạc quân bụi trắng Đường Linh một chút, còn coi chính mình đảo mắt dáng dấp rất đẹp trai, "Bổn thiếu gia nào có cái kia thời gian rảnh rỗi, hắn sao cổ cái kia chút tiền lẻ, bổn thiếu gia tùy tiện khấu khấu hàm răng đều thừa sức."
Điểm ấy, mạc quân bụi đúng là nói rất đúng, hắn xác thực rất có tiền, mùi thuốc lá nghề này, tuyệt đối là lãi kếch sù, ai cũng không rõ ràng trong này lợi nhuận đến cùng có bao nhiêu, hàng năm mùi thuốc lá lượng tiêu thụ, không thể đếm hết, huống hồ, Vân tỉnh bên kia mùi thuốc lá, cũng không chỉ là đối nội tiêu thụ, tuy rằng Triệu nguyên là đại biểu quốc gia mùi thuốc lá cục người bên kia, có thể không có nghĩa là toàn bộ bốn cái gia tộc cũng là quốc gia người.
Bọn họ sản một ít mùi thuốc lá, đồng thời cũng là muốn lối ra : mở miệng nước ngoài, quanh thân những quốc gia kia, nhưng là đều có nguồn tiêu thụ, có thể tưởng tượng được, trong này lợi nhuận lớn bao nhiêu.
Cái này cũng là tại sao Đường Linh hướng về mạc quân bụi đất cho thuê còn muốn phó tiền thuê nguyên nhân chủ yếu, bởi vì Đường Linh đất cho thuê, Mạc gia tổn thất tuyệt đối không phải một chút.
Hết cách rồi, lưng thô, liền ngay cả nói chuyện cũng có niềm tin, mạc quân bụi tuyệt đối là cái kia hỏa.
"Lại nói, ngươi cho Đỗ phu nhân chuẩn bị cái gì quà tặng?"
Đường Linh xác thực không nhìn thấy mạc quân bụi đến Trân Bảo Trai mua Phỉ Thúy, Đỗ phu nhân yêu thích Phỉ Thúy, này cơ bản tới nói đều không phải bí mật , tiểu tử này tuyệt đối sẽ không không chuẩn bị.
Mạc quân bụi thấy Đường Linh hỏi, cười thần bí, băng con mắt màu xanh lam, dưới ánh đèn có vẻ càng thêm thâm thúy.
"Ta không đi ngươi Trân Bảo Trai đến thăm, chẳng lẽ ngươi là ghen ?"
Đường Linh hít sâu một hơi, mạc quân bụi có lúc liền như thằng bé con tử như thế, đặc biệt làm gia chủ sau khi, không có trước đây âm trầm, trước mặt nàng thật giống ngớ ngẩn rất nhiều, chẳng lẽ làm gia chủ sau khi, sẽ khiến người thông minh hạ thấp?
"Ta đã sớm biết muốn tới tham gia Đỗ phu nhân đại thọ tám mươi tuổi, đương nhiên khi đến hậu cũng đã mang được rồi Phỉ Thúy, Vân tỉnh nhưng là chuyên ra Phỉ Thúy địa, ta làm sao có khả năng cố ý chạy đến hỗ hải bên này Trân Bảo Trai đến mua, lại nói , ta làm sao biết ngươi Trân Bảo Trai hỗ hải cũng có phần điếm!"
Đường Linh còn tưởng rằng kẻ này làm sao bỗng nhiên đến hỗ hải , nguyên lai dĩ nhiên là đặc biệt vì Đỗ phu nhân đại thọ đến, vậy thì chẳng trách .
"Có điều ngươi yên tâm, Vân tỉnh, ngươi chính là ngọc Thạch lão đại, mặc kệ ta nơi nào mua, sau còn không phải để ngươi đem tiền kiếm lời đi tới, nói đến đây cái, xem chúng ta tốt như vậy giao tình mức, ngươi có phải là nên cho ta giảm giá một chút loại hình?"
Mạc quân bụi hướng về phía Đường Linh nháy mắt một cái, một bộ hai người quan hệ rất thân cảm giác, Đường Linh câu môi nở nụ cười, đôi môi khẽ mở, "Tốt, tiền thuê giảm phân nửa, ngươi chọn Phỉ Thúy ta đưa ngươi."
Mạc quân bụi khuôn mặt tươi cười lập tức cứng đờ, khóe miệng co giật một hồi, hắn liền biết, nha đầu này so với hắn còn tham tài, một Phỉ Thúy mới bao nhiêu tiền, một nửa thổ địa tiền thuê nhưng là có giá trị không nhỏ a.
"Đánh gãy cái gì coi như xong đi, bổn thiếu gia cũng không phải tùy tiện chiếm người tiện nghi người, đều là món tiền nhỏ, món tiền nhỏ!"
Mạc quân bụi phất phất tay, một bộ hắn không tính đến dáng dấp.
"Có điều nói đi nói lại, ngươi cái này Trân Bảo Trai lão tổng, Vân tỉnh đại Ngọc Thạch thương, Phỉ Thúy chi linh kẻ nắm giữ, ngươi cho Đỗ phu nhân chuẩn bị Phỉ Thúy là cái gì? Sẽ không phải là trong tay ngươi Phỉ Thúy chi linh chứ?"
Lấy hiện hữu Phỉ Thúy đến xem, vì là có giá trị, khiến người ta vì là muốn có Phỉ Thúy, nên chính là Đường Linh trong tay Phỉ Thúy chi linh .
Đường Linh khá là cười thần bí, nghĩ nàng chuẩn bị Phỉ Thúy, không hề trả lời mạc quân bụi, nàng chuẩn bị Phỉ Thúy, cũng thật là có chút "Đặc thù", có điều, nàng đúng là cảm thấy, hay là cái này Đỗ phu nhân, yêu thích chính là cái này!
Chương 12: Người nhà họ Đỗ, khai quốc tướng quân
"Các ngươi xem, là Đỗ gia hai cái lão tổng đến rồi."
Không biết ai nói một câu như vậy, lập tức gây nên không ít người chú ý, dồn dập đưa mắt nhìn sang Đỗ gia hai người đàn ông trên người.
Đỗ gia lão đại, Đỗ Mục bạc, là Đỗ phu nhân ca ca con lớn nhất, Đỗ thị tập đoàn bên trong, mặc cho tổng giám đốc chức, hắn không có nhi tử, chỉ có ba cái con gái.
Mà Đỗ gia lão nhị, Đỗ Mục vũ, là Đỗ phu nhân ca ca tiểu nhi tử, Đỗ thị tập đoàn bên trong, mặc cho Phó tổng kinh lý chức, đồng thời còn chú ý tài vụ tổng giám chức vị, hắn có một đứa con trai, có điều đáng tiếc là, hắn đứa con trai này cùng Đường Linh tiểu cô nhi tử như thế, là cái trí chướng, mặt khác, hắn còn có một đứa con gái, đã lập gia đình .
Này hai người đàn ông, bất kể là trong nhà vẫn là bên ngoài, vẫn luôn là phong quang vô hạn, đương nhiên, ngoại trừ dòng dõi vấn đề sẽ trở thành bọn họ buồn phiền ở ngoài, bọn họ cơ bản đến nói là muốn gió có gió, muốn mưa có mưa.
Mà Đỗ phu nhân đệ đệ bên này, liền có vẻ nhân số thêm đơn bạc, Đường cũng phong cùng Đường cũng tình không cần phải nói , căn bản liền không phải Đỗ gia hài tử, Đỗ phu nhân đệ đệ chỉ có một đứa con trai, cũng đã chết rồi, chỉ còn dư lại an bình phượng một đứa con trai.
Nói cách khác, Đỗ gia, trên thực tế, chân chính có thể có thể xưng tụng dòng dõi người, cũng chỉ có an bình Phượng Nhi tử Đỗ Thiểu Phong, vì lẽ đó cho tới nay, an bình phượng đối với con trai của nàng đều là vô cùng căng thẳng, cái này cũng là tại sao, an bình phượng như vậy nữ nhân, đồng ý vì nhi tử, mà bất hòa Đường Linh tính toán Trân Bảo Trai vấn đề.
Đương nhiên, cái này cũng là Đường Linh tìm tới an bình phượng hợp tác, mà không có tìm mặt khác Đỗ gia hai người đàn ông hợp tác một trong những nguyên nhân.
Cái kia hai người đàn ông xuất hiện sau khi không lâu, cũng cảm giác được trong phòng yến hội bầu không khí hơi hơi nghiêm túc một chút, tất cả mọi người biết, ngày hôm nay nhân vật chính, Đỗ phu nhân muốn lên sàn .
Đường Linh nhìn lướt qua chu vi, quả nhiên không nhìn thấy an bình phượng, đợi được Đường Linh lần thứ hai tìm tòi thời điểm, liền nhìn thấy an bình phượng ăn mặc một thân khéo léo tiệc rượu phục, mang theo con trai của chính mình, cùng Đỗ phu nhân cùng xuất hiện.
Đường Linh đương nhiên chưa từng thấy vị này Đỗ phu nhân, đối với Đỗ phu nhân hiểu rõ, cũng giới hạn với những tư liệu kia cùng sự tích, Đỗ phu nhân năm nay tám mươi tuổi, tóc một mảnh màu trắng bạc, ăn mặc một thân phục cổ sườn xám, vô cùng hào hoa phú quý đại khí.
Tuy rằng Đỗ phu nhân tuổi đã không nhỏ , có thể cả người khí chất cùng trạng thái tinh thần, tuyệt đối không phải một tám mươi tuổi lão nhân trạng thái, không thể không nói, lão nhân này là loại kia khiến người ta liếc mắt nhìn, liền tuyệt đối sẽ khó có thể quên lão nhân.
Theo lý thuyết, cái tuổi này lão nhân, đặc biệt như Đỗ phu nhân như vậy có thân phận địa vị người, tại sao có thể khoan dung chính mình tóc trắng xoá xuất hiện trước mặt chúng nhân, này không phải tỏ rõ nói cho những người kia, nàng lão sao?
Có thể Đỗ phu nhân không giống, nàng chưa từng có nhiễm quá mức phát, nàng cái kia mái đầu bạc trắng, cũng sớm đã trắng phau , có thể xưa nay không có một người sẽ có loại kia Đỗ phu nhân lão rồi cảm giác, thật giống nàng trời sinh liền hẳn là như vậy, coi như tóc bạc, tuy nhiên mắt sáng như đuốc, loại kia tự mang uy nghiêm, không phải là người nào cũng có thể chống đối.
Đừng xem an bình phượng so với Đỗ phu nhân tuổi trẻ rất nhiều, nhưng lúc này coi như an bình phượng ăn mặc cao quý tiệc rượu trang, cũng như thế bị Đỗ phu nhân phong thái đè xuống danh tiếng.
Này, chính là một người nhân cách mị lực.
Hiển nhiên, Đỗ phu nhân nhân cách mị lực, vẫn cảm động.
An bình phượng cùng Đỗ Thiểu Phong trạm Đỗ phu nhân hơi hơi phía sau một điểm vị trí, theo Đỗ phu nhân đồng thời đi tới phòng khách, Đỗ gia hai người đàn ông, vội vã đến đón.
"Cô cô, ngài đã tới!"
Hai người đàn ông quản bên ngoài phong quang vô hạn, có thể mỗi khi đối mặt Đỗ phu nhân, vẻ mặt liền dị thường thân thiết.
Đỗ phu nhân nhìn thấy hai người, chỉ là khẽ gật đầu, quản chỉ có đơn giản như vậy động tác, hai người thấy cũng là vô cùng mừng rỡ.
"Đại ca, Nhị ca."
An bình phượng nhìn một chút hai cái Đỗ gia nam nhân, mở miệng cười trước tiên gọi người.
Đỗ Mục bạc nhìn một chút an bình phượng, thật giống trên mặt vẫn luôn mang theo nụ cười giống như vậy, "Ngày hôm nay đệ muội thực sự là bận bịu hỏng rồi, một lúc có thể muốn nghỉ ngơi thật tốt nghỉ ngơi mới vâng."
An bình phượng cười nói, "Làm sao biết chứ, cho cô cô làm tiệc mừng thọ nhưng là việc vui, làm sao sẽ cảm thấy luy đây, đúng là đại ca cùng Nhị ca, một lúc sợ là muốn bận bịu hỏng rồi, ta đã phân phó , cho đại ca Nhị ca chuẩn bị đều là có một chút điểm độ cồn rượu trái cây, hôm nay tới người không ít đây."
Đỗ Mục bạc nghe xong, cười gật đầu, "Vẫn là đệ muội muốn chu đáo."
Khách sáo một hồi, Đỗ Mục bạc nhìn về phía Đỗ phu nhân, "Cô cô, gần như có thể bắt đầu rồi, hết thảy tham gia tiệc rượu mọi người đến đông đủ , nếu không chúng ta hiện liền bắt đầu?"
Nghe được cái này, vẫn không nói gì Đỗ Mục vũ cũng chen vào một câu, "Đúng đấy, cô cô, nếu như không có những người khác đến, chúng ta có thể bắt đầu đọc diễn văn ."
Nhắc tới đọc diễn văn, hai huynh đệ cùng an bình phượng ba người con mắt đều là sáng ngời, không hẹn mà cùng nhìn về phía Đỗ phu nhân.
Này đọc diễn văn đại biểu ý nghĩa nhưng là rất trọng đại, chủ yếu là, ngày hôm nay Đỗ phu nhân tám mươi tiệc mừng thọ thượng đọc diễn văn, này đọc diễn văn ứng cử viên, liền rất được người chú ý, mà người này tuyển, tựa hồ cũng mang ý nghĩa một gì đó.
Vì lẽ đó, mấy người đối với đọc diễn văn ứng cử viên, rất ý, ít nhất đến hiện mới thôi, Đỗ phu nhân vẫn không có nói để ai tới đọc diễn văn, mà lúc này nếu là Đỗ phu nhân đem đọc diễn văn người công bố ra, tựa hồ liền có thể nhìn ra, Đỗ phu nhân trong lòng, kỳ thực đối với người nào vì là thiên vị một ít.
Nghe được ba người thoại, Đỗ phu nhân đúng là không có bất kỳ biểu lộ gì, nhàn nhạt nhìn lướt qua, sau đó mở miệng nói, "Cũng phong cùng cũng tình còn chưa tới, chờ một chút."
Ba người nghe xong Đỗ phu nhân thoại, đều là sững sờ, quản ba người lẫn nhau đối địch, nhưng lúc này cũng nhìn chăm chú một hồi, vào lúc này, Đỗ phu nhân nhấc lên hai người kia làm cái gì?
Chẳng lẽ là muốn cho đỗ cũng phong đọc diễn văn?
Không, đây tuyệt đối không thể, coi như Đỗ phu nhân lại yêu thích đỗ cũng phong, cũng tuyệt đối sẽ không lựa chọn đỗ cũng phong đến đọc diễn văn, hắn dù sao không phải người nhà họ Đỗ, vì lẽ đó Đỗ gia người thừa kế tuyển phương diện, hắn là tuyệt đối không phù hợp tiêu chuẩn, nhưng nếu không phải hắn, tại sao Đỗ phu nhân lại đột nhiên nhấc lên hai người này huynh muội?
Khả năng ba người cũng cảm giác được vẻ lúng túng, an bình phượng vội vã cười gượng một tiếng, vội vàng điều đình, "Đúng đấy, đúng đấy, vừa nãy cũng tình gọi điện thoại cho ta, nói là trên đường đã xảy ra một ít vấn đề, lập tức liền có thể chạy tới, ngược lại cũng sẽ không rất muộn, chúng ta liền hơi hơi chờ một chút hai huynh muội bọn họ. Chung quy phải người toàn mới tốt."
Đỗ Mục bạc con mắt chuyển động, cũng gật đầu tán thành, có thể Đỗ Mục vũ nhưng khẽ cau mày, "Hai người bọn họ đây là làm cái gì? Biết rõ ngày hôm nay là cô cô làm đại thọ, làm sao có thể không sớm đi ra, thật không biết bọn họ đến cùng có nặng hay không coi cái này gia."
An bình phượng cùng Đỗ Mục bạc đều không có nói tiếp, quả nhiên tiếp đó, Đỗ Mục vũ liền nhìn thấy Đỗ phu nhân nhẹ nhàng liếc hắn một cái, nhàn nhạt mở miệng, "Đều cái này tuổi , nói chuyện làm việc vẫn là như thế không có chừng mực, cũng không sợ mất lễ nghi, khiến người ta chê cười."
Đỗ Mục vũ nghe được Đỗ phu nhân nói rồi một câu như vậy, trong lòng lập tức run lên, trên mặt vẻ mặt có chút quái dị, nửa ngày mới xả ra một vệt nụ cười, "Cô cô nói là, ta cái này cũng là gấp bị hồ đồ rồi."
Đỗ phu nhân không nói gì nữa, Đỗ Mục vũ nhìn một chút đại ca của mình còn có an bình phượng, ánh mắt hơi trầm xuống, có chút lạnh, mà Đỗ Mục mặt thượng chỉ là mang theo ý cười, an bình phượng liền dứt khoát thật giống không thấy Đỗ Mục vũ địch ý.
Đường Linh nhìn tình cảnh này, nhẹ nhàng câu môi, cũng thật là đặc sắc, vẫn không có như thế nào, hiện liền bắt đầu có thể xem cuộc vui , quả nhiên loại này đại gia thế tộc chiến tranh, đều là rất khó đoạn rõ ràng, gia gia có bản khó niệm kinh, nói đúng là rất đúng.
Có điều, nàng cái này thúc thúc cùng cô cô loại này tháng ngày dĩ nhiên đến muộn , cũng thật là có chút khiến người ta cảm thấy bất ngờ, thấy thế nào, bọn họ đều không giống như là có thể làm ra chuyện như vậy người.
Hơi hơi đợi một lát thời gian, quả nhiên phòng yến hội cửa lớn bên kia, nhìn thấy Đường cũng phong cùng Đường cũng tình bóng người, hai người đi rất gấp, nhưng ăn mặc vẫn tính chỉnh tề.
Hai người chưa kịp lo lắng Đường Linh, đi trước đến Đỗ phu nhân bên kia, cùng Đỗ phu nhân xin lỗi một tiếng, bởi vì khi đến hậu, xe đột nhiên không dễ xài, suýt chút nữa xảy ra tai nạn xe cộ, hai người mới tới chậm , Đỗ phu nhân cũng không hề nói gì, chỉ là gật gù, dặn hai câu nhiều chú ý an toàn loại hình thoại.
Đường Linh nghe, khẽ cau mày, xe đột nhiên không dễ xài? Làm sao sẽ như vậy xảo?
Đường Linh có thể không tin thiên hạ có nhiều như vậy trùng hợp sự, rất nhiều nhìn như trùng hợp sự, trên thực tế đều là người làm.
Đường Linh trầm tư một chút, sau đó lấy ra điện thoại di động, bấm một mã số, đơn giản dặn dò vài câu, treo lên điện thoại.
Nếu như Đường cũng phong cùng Đường cũng tình là người bình thường, vậy cũng liền thôi, có thể hiện nàng đã biết, này hai huynh muội là nàng người thân, là gia gia lưu lạc ở ngoài một đôi nữ, bây giờ có người xuống tay với bọn họ, nàng đương nhiên không thể bỏ mặc không quan tâm.
Đường cũng phong cùng Đường cũng tình đến , ngày hôm nay tiệc rượu liền có thể chính thức bắt đầu rồi, người nhà họ Đỗ còn có những người ngoài kia, đều đưa mắt tập trung đọc diễn văn người kia trên người, kết quả ngoài dự liệu của bọn họ ở ngoài, đọc diễn văn người, dĩ nhiên không phải Đỗ gia bên trong bất cứ người nào.
Mà là Đỗ phu nhân một vị bạn tốt, người bạn thân này là một lui vị tướng quân, đừng xem hắn đã không vị, có thể sức ảnh hưởng nhưng vẫn như cũ sâu xa, bây giờ không ít trong quân đội quan lớn, có rất nhiều đều là hắn bộ hạ cũ dưới, hoặc là học sinh.
Mà ông lão này, liền ngay cả Đường Linh đều biết, là lúc khai quốc kỳ Lão Quân người, quân công rất cao, sau đó đến tuổi, chủ động hướng về quốc gia xin, yêu cầu lui ra đến, xin rất nhiều thứ, quốc gia mới phê hạ xuống, nếu là hắn không muốn hạ xuống thoại, coi như mãi đến tận hắn tạ thế ngày ấy, vị trí kia vẫn như cũ là hắn.
Nhưng dù là như vậy một lão già, dứt khoát kiên quyết lùi đi, không có lưu luyến địa vị cao mang cho hắn vinh quang, ngược lại là quá nổi lên phong phú lão niên sinh hoạt.
Tuy rằng hắn bây giờ đã không quải quân khu, có thể khắp mọi mặt đãi ngộ đều là giống nhau, lão nhân sinh hoạt cũng rất vui vẻ, thân thể xem ra còn rất tốt.
Ông già này gọi từng xa thanh, là lúc khai quốc kỳ phe thứ tư diện quân quân khu Tổng tư lệnh, sau đó sau khi dựng nước, bị phong vì là nguyên soái, sau đó nước Hoa cải chế thời điểm, từng xa thanh quân hàm chính là cấp bậc cao thượng tướng.
Từng xa thanh cùng Đỗ phu nhân là rất bạn tốt, cái này rất nhiều người đều biết, có điều tuy rằng hai người quan hệ rất tốt, nhưng từ xưa tới nay chưa từng có ai truyện quá hai người bọn họ trong lúc đó có ám muội, từng xa thanh lão bà sớm sẽ không có , mà Đỗ phu nhân xưa nay sẽ không có kết quá hôn, theo lý thuyết, hai người này quan hệ, rất dễ dàng sẽ làm người hiểu sai, có thể trên thực tế, cũng không phải là như vậy.
Đương nhiên, điều này cũng không bài trừ có mấy người trong lòng hoài nghi, nhưng là nhưng không dám nói thế với tình huống như thế.
Có điều, Đỗ phu nhân tám mươi tuổi sinh nhật, do từng xa thanh đến đọc diễn văn, tuyệt đối khiến người ta chọn không ra bất kỳ tật xấu, tuy rằng người nhà họ Đỗ, tâm tư khác nhau, tuy nhiên không có biểu hiện ra, này liền nói rõ , Đỗ phu nhân trong lòng ứng cử viên, vẫn không có định ra đến, như vậy bọn họ liền đều còn có cơ hội.
Từng xa thanh đọc diễn văn rất chất phác đơn giản, nhưng mang theo rất đậm cảm tình, Đường Linh xưa nay không biết, một thiết huyết giống như lão nhân, khi nói chuyện, cũng không giống tưởng tượng lạnh như vậy Băng Băng, ngược lại rất ôn hòa, nghe rất thoải mái, xác thực so với những kia có hoa không quả đọc diễn văn tốt hơn rất nhiều.
Từng xa thanh đọc diễn văn, gây nên một mảnh tiếng vỗ tay, cũng không phải những người này cố ý nịnh hót, mà là hắn nói xác thực đáng giá ủng có như thế tiếng vỗ tay.
Liền ngay cả Đỗ phu nhân, Đường Linh đều nhìn thấy trong mắt nàng mơ hồ, nghi tự giọt nước mắt đồ vật, đột nhiên, Đường Linh nhớ tới một câu nói, nhân sinh đến một tri kỷ là đủ, hay là Đỗ phu nhân giờ khắc này trong lòng hiện lên cũng là một câu nói như vậy đi.
Đọc diễn văn sau khi, đương nhiên liền bắt đầu tiệc rượu , bởi vì Đỗ phu nhân lớn tuổi, vì lẽ đó mở màn vũ loại hình, liền do Đỗ Mục bạc thay thế, bất kể nói thế nào, Đỗ Mục bạc cũng coi như là trong nhà trưởng tử, mở màn vũ do hắn thay thế, cũng rất bình thường.
An bình phượng nhìn Đỗ Mục bạc cùng vợ hắn nhảy ra tràng vũ, chỉ là mắt mang ý cười, cũng không có toát ra dư thừa tâm tình, mà Đỗ Mục vũ liền không giống , vừa đọc diễn văn không có hắn phân, hiện mở màn vũ lại để cho đại ca cướp đi , mà an bình phượng bên kia thời khắc cùng Đỗ phu nhân bên người, đột nhiên để hắn cảm thấy, chính mình tựa hồ là trong nhà không có giá trị người.
Hắn làm sao có thể cho phép tình huống như thế xuất hiện, liền mở màn vũ nhảy một nửa thời điểm, hắn cũng mang theo lão bà đồng thời nhảy lên, như mở màn vũ là do Đỗ phu nhân khiêu thoại, hắn như thế làm khẳng định là không phù hợp quy củ, có thể hiện Đỗ phu nhân không có khiêu, hắn đi tới khiêu, cũng liền có vẻ không có như vậy thất lễ .
Đỗ gia hai người đàn ông, bắt đầu rồi sàn nhảy thượng tranh tài, an bình phượng nhưng là vẫn mang theo nhi tử cùng Đỗ phu nhân bên người, ngày hôm nay Đỗ Thiểu Phong tựa hồ cũng nghe lời rất nhiều, một điểm không giống trong trường học hung hăng càn quấy dáng dấp, đối nhân xử thế thượng nho nhã lễ độ, thỉnh thoảng, Đường Linh có thể nhìn thấy Đỗ phu nhân tầm mắt lưu Đỗ Thiểu Phong trên người thời gian hơi hơi lâu một chút.
Liễm dưới mí mắt, nhẹ nhàng câu môi, uống một hớp trong chén đồ uống, người nhà họ Đỗ, đều không có mặt ngoài đơn giản như vậy.
"Đường Linh, ta mẹ để ta tên ngươi qua."
Không biết lúc nào, Đỗ Thiểu Phong tìm tới Đường Linh bên này, Đường Linh khẽ gật đầu, theo Đỗ Thiểu Phong đi tới, bên người đương nhiên theo mạc quân bụi.
Đỗ Thiểu Phong bây giờ cùng Đường Linh cũng như là bằng hữu, cư Đường Linh quan sát, đừng xem Đỗ Thiểu Phong trường học thật giống có rất nhiều hồ bằng cẩu hữu, nhưng trên thực tế tiểu tử này chưa từng có đem những người kia yên tâm trải qua.
Như không phải là bởi vì trước Đường Linh giúp đỡ hắn vượt qua đoạn thời gian đó dày vò, hắn cũng sẽ không đem Đường Linh để ở trong mắt, mẫu thân đã từng đã dạy hắn, vĩnh viễn không muốn đem chính mình chân tâm mở rộng quay về người khác, trừ phi hắn muốn chết một ít.
Từ nhỏ, hắn liền vẫn ghi nhớ mẫu thân giáo huấn, hắn trường học vô học, bên ngoài hoành hành bá đạo, người nhà trước mặt khúm núm, đều là mẫu thân nói cho hắn, hắn nhiều năm như vậy, vẫn luôn diễn kịch mà thôi.
Mà cái này Đường Linh, tựa hồ đối với hắn mà nói, có như vậy một điểm không giống nhau, là loại kia thật giống là bằng hữu, lại thật giống quan hệ gì đều không có loại kia quan hệ, ngược lại loại quan hệ này, hắn cũng không rõ ràng lắm, hắn cũng không biết cái gì là bằng hữu cảm giác, chỉ là cảm giác Đường Linh cùng người khác có một tí tẹo như thế không giống mà thôi.
Đường Linh theo Đỗ Thiểu Phong đi tới an bình phượng bên này, lúc này an bình phượng đương nhiên bồi tiếp Đỗ phu nhân, nhìn thấy an bình phượng một khắc đó, Đường Linh cũng coi như là hiểu được, không nghĩ tới nữ nhân này, lại vẫn muốn đem nàng giới thiệu cho Đỗ phu nhân.
"Bà nội, vị này chính là bạn học ta, cũng là cho ngài đến chúc thọ."
An bình phượng không có giới thiệu, ngược lại là do Đỗ Thiểu Phong cho Đỗ phu nhân giới thiệu một chút Đường Linh, nguyên bản theo : đè bối tới nói, Đỗ Thiểu Phong đương nhiên không thể gọi Đỗ phu nhân vì là bà nội, nhưng hắn từ nhỏ đã là gọi "Bà nội" lớn lên, tự nhiên coi là chuyện khác.
Đương nhiên, "Bà nội" danh xưng này, cũng là mẫu thân hắn đại nhân, cũng chính là an bình phượng bàn giao, tuy rằng khi còn bé, bị rất nhiều người cười nhạo, hắn đầu óc bổn, không làm rõ được quan hệ, có thể dần dần, rất nhiều người đều ước ao Đỗ Thiểu Phong, bởi vì trong nhà chỉ có Đỗ Thiểu Phong một người gọi Đỗ phu nhân "Bà nội", có lúc, chỉ là một chút đặc biệt, cũng đã có thể gây nên chúng người ghen tỵ.
Đỗ phu nhân mặc dù có chút bất ngờ Đỗ Thiểu Phong sẽ cho nàng giới thiệu một hắn đồng học, có thể trên mặt nhưng không có biểu lộ ra một chút ngoài ý muốn, Đỗ phu nhân cũng không kiêu ngạo, vì lẽ đó sẽ không xem thường Đường Linh, ngược lại là quan sát tỉ mỉ một hồi Đường Linh, sau đó gật gù.
"Trước đây làm sao chưa từng nghe nói, chúng ta thiếu phong còn nhận thức như thế một thủy linh tiểu cô nương."
Đỗ Thiểu Phong sờ sờ đầu, cười đến có chút Hàm Hàm, "Nàng là năm nay chuyển đến học sinh, ta cũng là mới quen không lâu."
Nghe được cái này, Đỗ phu nhân đúng là lại nhìn kỹ một chút Đường Linh, trong mắt còn mang theo một tia hiếu kỳ, hỗ hải Tam Trung là ra sao trường học, trong lòng nàng đương nhiên là có mấy, tuy rằng nàng rất muốn thay đổi nơi đó hiện trạng, thế nhưng nàng xác thực lớn tuổi , nơi đó đã không phải nàng có thể xoay chuyển cục diện .
Có thể nàng lớn tuổi, nhưng không có nghĩa là không rõ ràng nơi đó học sinh một ít diễn xuất, hỗ hải Tam Trung rất tính bài ngoại, điểm ấy vẫn không có thay đổi quá, hiện là càng diễn càng liệt, đối với những kia sinh là bắt nạt tột đỉnh, đặc biệt nàng gia Đỗ Thiểu Phong, cũng là tham dự bắt nạt sinh một thành viên, cô bé này có thể lưu lại cũng đã rất không dễ dàng, không nghĩ tới, còn có thể làm cho Đỗ Thiểu Phong đem người giới thiệu cho nàng, xem ra, cô bé này cũng không đơn giản a.
Đường Linh liền như vậy nhàn nhạt trạm nơi đó, tùy ý Đỗ phu nhân đánh giá, đúng mực, không có né tránh không có hoang mang, một lát, Đỗ phu nhân mới gật gù, trước tiên không nói biệt, chỉ cần là phần khí độ này, cũng đã đúng là khó được.
"Đỗ phu nhân chào ngài, ta tên Đường Linh, hôm nay tới nơi này cho ngài chúc thọ, hi vọng ngài đừng cảm thấy ta quá mức đường đột mới vâng."
Đường Linh?
Đỗ phu nhân nghe được danh tự này, con ngươi vi rụt lại, lần thứ hai nhìn về phía Đường Linh thời điểm, rõ ràng cùng vừa ánh mắt không giống .
Chương 13: Tặng lễ, kinh ngạc
"Hóa ra là những ngày gần đây, danh tiếng chính thịnh Trân Bảo Trai Đường tổng, trước cũng đã từng nghe nói cái này Đường tổng tuổi rất nhỏ, lại không nghĩ rằng đã vậy còn quá tiểu."
Đường Linh khẽ mỉm cười, "Đỗ phu nhân khen ."
Không có nhiều lời, Đường Linh chỉ nói là một câu như vậy, nàng có thể không phải người ngu, như thế nào sẽ nghe không ra Đỗ phu nhân ngữ khí chuyển biến.
An bình phượng gần đây giúp đỡ Trân Bảo Trai tuyên truyền rất nhiều, Đỗ phu nhân không thể không biết, mà hiện Đường Linh lại xuất hiện nàng tiệc mừng thọ thượng, đồng thời vẫn cùng Đỗ Thiểu Phong là đồng học quan hệ, sao có thể có chuyện đó không khiến người ta liên tưởng?
Là cái người bình thường, đều sẽ nghĩ tới Đường Linh là muốn mượn Đỗ Thiểu Phong quan hệ, từ Đỗ gia bên này mò điểm chỗ tốt.
Đường Linh không được dấu vết liếc mắt nhìn an bình phượng, an bình phượng vẻ mặt hờ hững, thật giống không có một chút nào là lạ, có thể Đường Linh nhưng rõ ràng trong lòng.
An bình phượng sở dĩ gióng trống khua chiêng cho Trân Bảo Trai tuyên truyền, chờ chính là hiện thời khắc này, Đường Linh làm cho nàng tuyên truyền, nàng làm được , nhưng là Đường Linh đến cùng có thể hay không đem Trân Bảo Trai đánh vào xã hội thượng lưu, vậy còn thật khó nói.
An bình phượng để Đỗ Thiểu Phong đi tìm Đường Linh, đồng thời để Đỗ Thiểu Phong giới thiệu Đường Linh cho Đỗ phu nhân, vì là chính là điểm này, Đỗ phu nhân thông minh như vậy người, làm sao có khả năng không nghĩ tới Đường Linh muốn mượn Đỗ Thiểu Phong quan hệ, phàn điểm giao tình, đến thời điểm Đỗ phu nhân không mua nàng Đường Linh món nợ, liền không phải nàng an bình phượng không giúp tuyên truyền chuyện.
Nàng nên làm nhưng là đều làm, sau cũng chỉ có thể nói là Đường Linh Trân Bảo Trai không được.
Đường Linh đáy lòng cười khẽ một tiếng, nguyên tưởng rằng cái này an bình phượng sẽ không lại dùng thủ đoạn gì, lại không nghĩ rằng, dĩ nhiên nơi này chờ nàng, cho nàng đào cái khanh làm cho nàng tới nhảy vào.
Có điều, coi như an bình phượng đào cái khanh, nàng cũng có thể lựa chọn, lại để an bình phượng cho điền tiến lên!
Đỗ Thiểu Phong cho Đường Linh giới thiệu cho Đỗ phu nhân sau khi, chỉ nghe hai người nói một câu mà thôi, sau đó liền không có đoạn sau , suy nghĩ một chút, hướng về phía Đường Linh mở miệng nói, "Đường Linh, ngươi có phải là còn chuẩn bị quà tặng?"
Tuy rằng hắn cũng biết, vào lúc này, hắn xác thực không nên nói gì, có thể luôn cảm thấy vẫn phải nói chút gì mới thoải mái.
An bình phượng hơi run run, nhìn con mình, trong mắt mang theo một tia nghi hoặc, con trai của nàng, nàng làm sao có khả năng không rõ ràng, từ nhỏ đến lớn, Đỗ Thiểu Phong chuyện gì đều nghe theo người mẹ này, hơn nữa biểu hiện ra đều rất hoàn mỹ, hầu như chưa từng có sai lầm, nhưng hôm nay, vào lúc này, hắn nhưng nói một câu, căn bản liền không nên nói.
Đột nhiên, an bình phượng ý thức được, nàng đứa con trai này, thật giống có như vậy một ít là lạ.
Đỗ Thiểu Phong cũng đã đề cập, đương nhiên khó nói không cần tặng quà lời như vậy, Đỗ phu nhân cũng không phải chưa từng thấy lễ vật người, thế nào quý trọng lễ vật nàng đều thu quá, vì lẽ đó coi như Đường Linh chuẩn bị rất quý trọng lễ vật, nàng cũng chưa chắc không chịu nổi 6zz
Coi như là Trân Bảo Trai đánh ra cái kia hoạt bảng hiệu, Phỉ Thúy chi linh, nàng cũng hoàn toàn xứng đáng, cũng không cảm thấy sẽ thua thiệt Đường Linh.
Đường Linh khẽ mỉm cười, "Hôm nay tới nơi này, đúng là xác thực chuẩn bị một phần tiểu lễ vật nhỏ, đồ vật cũng không quý trọng, chỉ muốn tán gẫu tỏ tâm ý, Đỗ phu nhân đừng thấy lạ mới tốt."
Đường Linh vừa nói như thế, Đỗ phu nhân đúng là suy tư một hồi, không phải món đồ quý trọng? Xem ra nha đầu này thật là có điểm khác với tất cả mọi người, nếu như Đường Linh lấy ra không phải Phỉ Thúy chi linh, nàng đúng là đối với cô bé này nhìn với cặp mắt khác xưa.
Phỉ Thúy chi linh bị truyện vô cùng kỳ diệu, chính người thường mà nói, muốn cùng Đỗ gia bấu víu quan hệ, đương nhiên là nặng bao nhiêu lễ liền nắm nhiều tầng lễ, Phỉ Thúy chi linh hiển nhiên là thích hợp lễ vật.
Đường Linh từ trong xách tay, lấy ra một có chút Cổ Lão hộp gỗ, vừa nhìn cái kia hộp gỗ liền biết niên đại xa xưa, có chút lịch sử .
Mà Đỗ phu nhân nhìn thấy cái kia hộp gỗ thời điểm, rõ ràng choáng váng , con mắt nhìn chằm chằm cái kia hộp gỗ, biểu hiện có chút hoảng hốt.
Đường Linh chỉ là khẽ mỉm cười, để sau sẽ hộp gỗ đưa tới đến Đỗ phu nhân trước mặt, Đỗ phu nhân theo bản năng hay dùng tay đi nhận lấy, trong nháy mắt đó đều không có cân nhắc, nếu như Đường Linh muốn hại : chỗ yếu nàng thoại, cái hộp kia khả năng liền muốn nàng mệnh .
Tìm thấy hộp gỗ, Đỗ phu nhân sở trường bên trong nhìn đã lâu, an bình phượng Đỗ phu nhân phía sau, khẽ cau mày, này hộp nàng chưa từng thấy, có thể vừa nhìn liền biết có nhất định lịch sử , mà giờ khắc này nhìn Đỗ phu nhân vẻ mặt, chẳng lẽ này hộp cùng Đỗ phu nhân có cái gì ngọn nguồn?
Trong lúc nhất thời, an bình phượng cũng đoán không ra nhiều như vậy, chỉ là trong lòng có chút thấp thỏm, không biết tại sao, trước nàng còn cảm giác mình hoàn toàn có thể nắm giữ cái này Đường Linh, có thể hiện, nhìn thấy Đỗ phu nhân vẻ mặt, nàng tựa hồ cảm thấy, chính mình thật giống nơi nào sai rồi.
Đỗ phu nhân sờ soạng một trận hộp gỗ, sau đó nhẹ nhàng đem hộp gỗ mở ra, hộp gỗ bởi vì niên đại xa xưa, mở ra thời điểm, còn có chút sắt, phát xảy ra chút âm thanh.
Mà khi Đỗ phu nhân nhìn thấy bên trong lẳng lặng nằm Phỉ Thúy thì, nhất thời trên mặt kích động không thôi.
Chuyện này. . .
Đỗ phu nhân con mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm khối phỉ thúy kia, đầy mắt khó có thể tin, liền ngay cả tay đều có chút run rẩy, xem an bình phượng trong lòng cả kinh.
"Đây là. . . Chuyện này. . ."
Đỗ phu nhân kích động liền thoại đều nói không hoàn toàn, một cái tay cầm Phỉ Thúy, một cái tay khác cầm hộp gỗ, thần sắc kích động.
Đường Linh nhàn nhạt mở miệng, "Này Phỉ Thúy cũng không phải một giống, cũng không phải chúng ta gặp được những kia phúc lộc thọ Phỉ Thúy, tuy rằng này Phỉ Thúy cũng có ba loại màu sắc, nhưng lại là một cả khối bên trong, từ trong ra ngoài bao vây này ba loại màu sắc, bên trong là sợi vàng loại Hồng Phỉ, bên ngoài một tầng là hoàng tông phỉ, mà bên ngoài tầng này là đỉnh cấp hố cũ pha lê loại đế vương lục."
Theo Đường Linh giải thích, chu vi mấy người này đều nhìn kỹ đi, liền ngay cả mạc quân bụi cũng là như thế, hắn biết Đường Linh sẽ lấy ra thứ tốt, cũng không định đến Đường Linh lấy ra Phỉ Thúy, hắn nhưng là một điểm đều chưa từng thấy!
Ba loại màu sắc Phỉ Thúy, cũng không phải rất khó gặp, có thể loại kia Phỉ Thúy đều là mặt bằng, nói cách khác ba loại màu sắc là sát bên đồng thời loại kia, như Đường Linh đưa cho Đỗ phu nhân khối này, toàn bộ bao vây loại này, hắn Vân tỉnh nhiều năm như vậy, còn thật chưa từng nghe nói.
Có điều, không thể không nói, này Phỉ Thúy cũng thật là quá thần kỳ , một loại bọc lại một loại khác, ngoại trừ đẹp đẽ ở ngoài, trả lại người một loại dung làm một thể cảm giác.
Mạc quân bụi nhìn một chút Đỗ phu nhân, Đỗ phu nhân vẻ mặt nói cho hắn, nàng rất yêu thích này Phỉ Thúy, xem ra lại bị nha đầu này mông đúng rồi, như thế thiên môn Phỉ Thúy đều có thể bị nàng tìm tới, chủ yếu là, nàng vẫn còn biết Đỗ phu nhân đối với loại này Phỉ Thúy cảm thấy hứng thú.
"Tuy rằng loại này Phỉ Thúy cũng không có một cố định cách gọi, nhưng cá nhân ta tới nói, khá là yêu thích gọi này Phỉ Thúy vì là đoàn viên, hi vọng Đỗ phu nhân yêu thích mới vâng."
Đoàn viên?
Đỗ phu nhân nghe được Đường Linh thoại, trong mắt không khỏi thay đổi sắc mặt, đúng đấy, đoàn viên!
An bình phượng nghe được đoàn viên hai chữ, con mắt chuyển động, sáng mắt lên, nguyên lai Đỗ phu nhân ý, vẫn là cốt nhục tình thân này một khối, đột nhiên, nàng thật giống có chút rõ ràng , vì sao Đỗ phu nhân tuổi lớn như vậy, có thể trước sau không chịu lui xuống đi nguyên nhân.
Bởi vì nàng không muốn cái này gia tán, coi như Đỗ phu nhân trong ngày thường thật giống và người thân rất lạnh nhạt, thế nhưng trong xương, nàng vẫn là coi trọng là cốt nhục tình thân, có khoảnh khắc như thế, an bình phượng cảm thấy, con trai của nàng, hay là thật có thể trở thành Đỗ gia người nối nghiệp, chỉ cần Đỗ Thiểu Phong có thể thỏa mãn Đỗ phu nhân tình cảm.
Thời khắc này, an bình phượng tựa hồ nghĩ thông suốt rất nhiều thứ, không thể không nói, nàng vẫn đúng là muốn cảm tạ một hồi Đường Linh, nếu không là Đường Linh, nàng khả năng còn muốn Đỗ phu nhân bên người, suy đoán Đỗ phu nhân ý nghĩ.
Một lát, Đỗ phu nhân mới từ vừa thất thố bên trong, tỉnh táo lại, nhìn về phía Đường Linh ánh mắt, nhiều hơn một chút cái gì, không có trước như vậy ác liệt, tuy nhiên tuyệt đối không phải xem hài tử ánh mắt.
Đường Linh cũng không phải ý, Đỗ phu nhân thấy thế nào nàng, nàng cũng không ngờ, nàng ý là, có thể đạt đến chính mình mục liền có thể.
Rất rõ ràng là, Đỗ phu nhân đối với nàng phần này quà tặng rất hài lòng, mà còn có một chút, vậy thì là trước cho nàng đào bẫy người, tựa hồ lại muốn tìm cơ hội hỗ trợ lấp đất .
"Đường nha đầu nhưng yêu thích ăn chúng ta địa đạo hỗ hải món ăn?"
Đỗ phu nhân đem Phỉ Thúy nhận lấy sau khi, lần thứ hai nhìn về phía Đường Linh thời điểm, nói rồi một câu như vậy, rõ ràng đây là hướng về Đường Linh phát sinh mời.
Đường Linh cười gật đầu, "Yêu thích, mỗi đến một chỗ, ta đều là muốn lưu thời gian đi nếm thử địa phương địa đạo món ăn."
Đỗ phu nhân gật gù, "Không biết Đường nha đầu ngày mai có thể có thời gian? Đúng là có thể tới chỗ của ta, để ngươi nếm thử cái gì gọi là chân chính hỗ hải món ăn."
An bình phượng hít sâu một hơi, Đỗ phu nhân dĩ nhiên hướng về Đường Linh phát sinh mời, mời Đường Linh đi Đỗ phu nhân nơi đó ăn cơm?
Nếu như chỉ là chỉ cần thoả mãn Đường Linh tặng đồ, nàng cũng có thể lý giải, có thể hiện Đỗ phu nhân lại muốn xin mời Đường Linh đi làm khách, này thực là quá ngoài dự đoán mọi người , coi như là nàng, đều không có Đỗ phu nhân nơi đó dùng qua món ăn, mà hiện Đỗ phu nhân lại muốn xin mời Đường Linh!
"Đỗ phu nhân mời, đương nhiên muốn đi hảo hảo thưởng thức một phen."
Đường Linh cùng Đỗ phu nhân tán gẫu thời điểm, an bình phượng trong lòng đã chuyển qua vô số ý nghĩ, tuy rằng bây giờ tình huống có biến, thế nhưng hiện cũng còn tốt, Đỗ phu nhân đối với Đường Linh nhìn với con mắt khác sự, tạm thời chỉ có nàng biết, cái kia hai cái Đỗ gia nam nhân, còn sân nhảy bên kia, nàng còn có cơ hội tiên hạ thủ vi cường.
Mạc quân bụi đương nhiên cũng đưa quà tặng cho Đỗ phu nhân, Đỗ phu nhân tuy rằng không giống thu được Đường Linh Phỉ Thúy thì như vậy kích động, có thể cũng coi như là cho đủ mạc quân bụi mặt mũi, Đỗ phu nhân dù sao cũng là làm tiệc rượu chủ nhân, đương nhiên không thể chỉ bồi tiếp Đường Linh cùng mạc quân bụi, Đường Linh cùng mạc quân bụi cũng chỉ là đem đồ vật đưa lên sau khi, liền rời khỏi Đỗ phu nhân bên này.
Nhìn Đường Linh bóng lưng, Đỗ phu nhân tay không khỏi lại mò lên Đường Linh đưa Phỉ Thúy.
"Không trách vừa nãy không nói cho ta, ngươi chuẩn bị là cái gì Phỉ Thúy, dĩ nhiên lấy như vậy một quái giống, có điều ta làm sao nhìn, Đỗ phu nhân tựa hồ rất yêu thích, ngươi sẽ không phải là biết nàng yêu thích cái kia Phỉ Thúy mới cố ý tuyển chứ?"
Mạc quân bụi thông minh tuyệt đỉnh, tuy sau đó tới Đỗ phu nhân rất khôi phục thái độ bình thường, nhưng chỉ là trong nháy mắt đó thất thố, cũng đã đủ để chứng minh, Đường Linh đưa cái kia Phỉ Thúy, tuyệt đối là Đỗ phu nhân trong lòng *.
Đường Linh cười thần bí, "Nếu như ta nói, ta tất cả đều là dựa vào đoán, ngươi tin sao?"
Mạc quân bụi đầy mặt không tin, đoán? Tại sao chỉ có nàng có thể đoán chuẩn, hơn nữa còn có thể đoán được như vậy thiên Phỉ Thúy, cái kia Phỉ Thúy hắn liền thấy đều chưa từng thấy, khỏi nói đoán.
Kỳ thực, Đường Linh cũng thật là đoán, còn nhớ ngày đó đi đàm luận giá thị trường thời điểm, đi tới một nhà Châu Bảo Hành, lúc đó mua một khối Phỉ Thúy, nơi đó tiếp đón nàng quản lí đã nói, Đỗ phu nhân thật giống cũng yêu thích cái kia Phỉ Thúy.
Kỳ thực cái kia Phỉ Thúy cùng cái khác Phỉ Thúy không giống địa phương, chính là bên trong bao vây một khối nhỏ cái khác màu sắc Phỉ Thúy, có điều đáng tiếc là, cái kia Phỉ Thúy phẩm tương cũng không phải rất tốt, giá trị không tính quá cao.
Sau bởi vì biết Đỗ phu nhân yêu thích Phỉ Thúy, Đường Linh vẫn đúng là rơi xuống một phen công phu, nàng tra xét rất nhiều, biết Đỗ phu nhân yêu thích Hồng Phỉ, còn tra được ca ca của nàng đệ đệ không có tạ thế thời điểm, bọn họ còn rất trẻ thời điểm, Đỗ phu nhân ca ca yêu thích chính là hoàng tông phỉ, mà Đỗ phu nhân đệ đệ yêu thích là đế vương lục.
Thêm vào Đỗ phu nhân đối với phúc lộc thọ như vậy ba màu Phỉ Thúy đều không có hứng thú, chỉ có đối với cái xách tay kia một chút xíu màu sắc Phỉ Thúy có hảo cảm, còn có Đỗ phu nhân đối với ca ca cùng đệ đệ tình cảm thâm hậu, linh cơ hơi động, đột nhiên cảm giác thấy, như vậy một khối Phỉ Thúy, hay là có thể được Đỗ phu nhân ưu ái.
Rất may mắn là, bị nàng đoán đúng , đương nhiên, tiền đề là nàng để đỗ cũng phong từ tổ trạch bên kia, tìm ra như thế một cái Đỗ phu nhân đệ đệ rất nhiều năm trước chính mình điêu khắc hộp gỗ, đem như vậy Phỉ Thúy bỏ vào như vậy trong hộp gỗ, truyền đạt ra cảm tình, đương nhiên sẽ thêm làm người cảm động.
"Coi như ngươi có thể đoán được Đỗ phu nhân thích gì Phỉ Thúy, có thể ngươi đến cùng từ nơi nào đào tới đây sao một quái gia hỏa?"
Mạc quân bụi vẫn là rất muốn biết, Đường Linh nghe được vấn đề này, thoáng lúng túng ho nhẹ một tiếng, sau đó mở miệng nói, "Trùng hợp, chỉ do trùng hợp."
Đương nhiên muốn nói trùng hợp, không phải vậy muốn làm sao nói cho mạc quân bụi, chẳng lẽ nói cho mạc quân bụi, kỳ thực khối phỉ thúy kia, chỉ có điều là nàng lâm thời nảy lòng tham, chính mình làm một hàng nhái?
Kỳ thực, trình độ nào đó tới nói, cái kia Phỉ Thúy cũng thật là khối hàng nhái, bởi vì cái kia không phải thuần thiên nhiên hình thành Phỉ Thúy, là Đường Linh ngày kia gia công mà thành.
Cho tới phương pháp, kỳ thực rất đơn giản, chính là đem ba khối Phỉ Thúy bắt được trong không gian, sau đó dùng cái kia sền sệt chất lỏng gia công một hồi, dùng điền vịt phương thức, đem Phỉ Thúy từng cái từng cái nhét tiến vào, sau đó dùng sền sệt chất lỏng thai nghén một ngày, liền thành vừa nhìn thấy cái kia dáng dấp.
Tuy rằng thời gian khá là vội vàng, thế nhưng tổng thể hiệu quả coi như không tệ, nhìn cùng thật không có khác nhau, thậm chí coi như là hàng đầu cấp Ngọc Thạch đại sư đến giám định, cũng tuyệt đối cho rằng này Phỉ Thúy là trời sinh liền trưởng thành dáng dấp như vậy, tuyệt đối không hề có một chút ngày kia gia công thành phần.
Có điều cái phương pháp này, Đường Linh là tuyệt đối sẽ không nói cho mạc quân bụi, trong lúc vô tình, Đường Linh phát hiện cái kia sền sệt chất lỏng, tác dụng cũng thật là rất nhiều, đều thành nàng vũ khí bí mật .
Mạc quân bụi hỏi nửa ngày, Đường Linh cơ bản một đều không hề trả lời, hoặc là chính là qua loa trả lời, mạc quân bụi thẳng thắn cũng không hỏi , liền biết hỏi cũng là hỏi không.
Đỗ gia hai huynh đệ mở màn vũ xong xuôi, đương nhiên muốn tới bên này Đỗ phu nhân bên người, trực tiếp đem an bình phượng ép ra ngoài, an bình phượng chỉ là cười nhạt, cũng không có biểu thị có bất kỳ bất mãn, chỉ là bọn hắn huynh đệ vây quanh Đỗ phu nhân thời điểm, an bình phượng nhưng đến rồi Đường Linh bên này.
"Đồ uống mùi vị còn có thể sao? Nếu là không thích, ta khiến người ta cho ngươi trùng điều."
Chương 14: Thắng xe không ăn, muốn ăn đòn
An bình phượng thân thiết mở miệng, nhìn Đường Linh, trong mắt đều giống như mang theo tràn đầy ý cười, Đường Linh cười nhạt, "An phu nhân quá khách khí , nơi này đồ vật đương nhiên đều là được, ta lại làm sao có khả năng sẽ không thích chứ."
An bình phượng nghe Đường Linh khách khí như thế thoại, nụ cười chỉ là cứng một hồi, sau đó lại mở miệng, "Ngươi cùng ta gia thiếu phong là đồng học, hơn nữa còn giúp ta lớn như vậy một chuyện, làm sao cũng không thể thất lễ ngươi, nếu là có yêu cầu gì, quản cùng ta đề, nhất định nghĩ biện pháp giúp ngươi giải quyết."
Đường Linh chỉ là nhưng cười không nói, đăm chiêu nhìn Đỗ phu nhân bên kia, xác thực nói, hẳn là nhìn Đỗ gia hai người đàn ông.
An bình phượng thấy này, không khỏi trong lòng cảm giác nặng nề, theo Đường Linh tầm mắt nhìn sang, cái kia hai cái Đỗ gia nam nhân chính bồi tiếp Đỗ phu nhân và những người khác chuyện trò vui vẻ.
"Diệt bên ngoài thì trước hết phải yên bên trong, không biết An phu nhân có hay không cảm thấy, thuyết pháp này tựa hồ khá là đáng tin?"
An bình phượng lại sao nghe không hiểu Đường Linh lời này vừa ý tư, bây giờ Đỗ gia nhiều như vậy người nhìn chằm chằm, nàng không chỉ phải chú ý Đỗ gia hai người đàn ông, còn phải chú ý bên ngoài sự, không chỉ có muốn suy đoán Đỗ phu nhân ý nghĩ, còn phải nghĩ biện pháp bảo vệ con trai của chính mình, quả thật có rất nhiều chuyện muốn bận bịu, mà lần này lại nho nhỏ tính toán một hồi Đường Linh, còn bị Đường Linh dễ dàng như thế liền hóa giải , Đường Linh là nói cho nàng, coi như không có nàng an bình phượng, bản thân nàng cũng có thể tìm những người khác hợp tác, nói thí dụ như, Đỗ gia cái kia hai người đàn ông.
Nếu như trước không có từng trải qua Đường Linh bản lĩnh, an bình phượng căn bản là sẽ không đem Đường Linh để ở trong mắt, có thể giờ khắc này, nàng nếu là dễ dàng buông tha Đường Linh cái này ngoại viện, trái lại khiến Đỗ gia hai người kia tranh thủ đến Đường Linh, đối với nàng mà nói tuyệt đối là cái sự đả kích trí mạng.
Cũng là mãi đến tận hiện, an bình phượng mới bằng lòng chân chính yên lòng, thật nguyện ý cùng Đường Linh hợp tác, nàng xưa nay không đánh không chắc chắn trượng, trước nàng hãm hại Đường Linh mấy lần, cũng là muốn nhìn một chút, cô bé này có phải là thật hay không có thực lực này, hợp tác với nàng.
Sự thực chứng minh , Đường Linh thật có thực lực này, thậm chí, so với nàng tưởng tượng còn lợi hại hơn.
"Ta nghĩ, chúng ta xác thực có thể chính thức xác lập quan hệ hợp tác ."
Bây giờ Đường Linh biểu hiện ra, an bình phượng hết sức hài lòng, cũng tận đến giờ phút này, mới xem như là yên tâm cùng Đường Linh hợp tác.
Đường Linh khẽ mỉm cười, nhìn về phía an bình phượng, nhẹ nhàng mở miệng, "Ồ? Ta còn cho là chúng ta hợp tác cũng sớm đã bắt đầu rồi đây, không thể không nói, An phu nhân lớn tuổi , có một số việc, có lúc vẫn có chút phạm hồ đồ."
An bình phượng khóe miệng co giật một hồi, cười đến có chút cứng ngắc, nàng biết đây là Đường Linh trào phúng nàng, nàng xác thực lật lọng nhiều lần, không bị người tín nhiệm cũng là bình thường, nhưng hôm nay tình huống, nàng là tuyệt đối không cho phép Đường Linh cái này mạnh mẽ ngoại viện bị người khác cướp đi.
"Hoa nguyên kiến thiết bên kia tựa hồ gặp phải một chút vướng tay chân vấn đề, trước liền cân nhắc qua qua tay, công ty bọn họ tuy rằng gặp phải một chút vấn đề kinh tế, có thể công ty nắm giữ tài nguyên vẫn là rất phong phú, chính là không biết Hoa Hạ tập đoàn có hay không có cái này hứng thú?"
Vừa nhưng đã xác lập muốn hợp tác, như vậy an bình phượng đương nhiên phải cho Đường Linh một chút chỗ tốt, mà để tỏ lòng thành ý, an bình phượng trực tiếp đem hỗ hải bên này một nhà quy mô vẫn tính có thể công ty giới thiệu cho Đường Linh, đương nhiên, này không chỉ là giới thiệu đơn giản như vậy, mà là biến tướng đem công ty này trực tiếp đưa cho Đường Linh.
Như loại này công ty, cũng không phải là người nào cũng có thể mua lại, ngoại trừ tài chính bên ngoài, giao thiệp vẫn là rất trọng yếu, mà giờ khắc này an bình phượng đem người này mạch tiếp nhận đi, cũng coi như là để Đường Linh tin tưởng, nàng thật có ý cùng Đường Linh hợp tác.
Đường Linh trong lòng hiểu rõ, an bình phượng lúc này xem như là bỏ ra vốn lớn , cái kia hoa nguyên kiến thiết nếu như bị an bình phượng chính mình nuốt, tuyệt đối có rất lớn có ích, mà giờ khắc này an bình phượng để tỏ lòng hữu hảo, cùng với nàng xác thực muốn cùng Đường Linh hợp tác thành ý, không thể làm gì khác hơn là đem khối này đến bên mép thịt mỡ cống hiến đi ra, chính mình không ăn, đưa đến Đường Linh trước mặt, để Đường Linh ăn.
Đối với hành động này, Đường Linh vẫn tính là thoả mãn, vốn là mà, hợp tác chính là muốn xuất ra thành ý đi ra, nàng làm sao có khả năng chỉ để an bình phượng cho nàng chỉ làm làm tuyên truyền, mà không lấy ra chân chính hợp tác đồ đâu, hiện thời ky vừa vặn, không cần nàng nhọc lòng, an bình phượng tự nhiên nghĩ trăm phương ngàn kế muốn cùng nàng hợp tác.
"Hoa nguyên kiến thiết? An phu nhân nhường ra này hoa nguyên kiến thiết, lẽ nào liền không đau lòng? Lại nói , muốn từ An phu nhân trong tay nắm ít đồ, e sợ không phải như vậy chuyện dễ dàng chứ? Tuy rằng ta Đường Linh không có thông minh như vậy, tuy nhiên không phải cái người hồ đồ , tương tự sai đồng dạng người, An phu nhân cảm thấy ta sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần bị vấp ngã sao?"
Đường Linh cũng không có cùng an bình phượng đi vòng vèo, lại nói cũng rất rõ ràng, an bình phượng trước hai lần đều đã nói muốn hợp tác với nàng, nhưng là kết quả không vừa ý người, An phu nhân biết Đường Linh đây là nghi vấn nàng nhân phẩm, Đường Linh cho rằng nàng không có thành tín.
"Đau lòng! Đương nhiên đau lòng."
An bình phượng đúng là không có cùng Đường Linh giở trò bịp bợm, chuyện đến nước này, nàng cũng không có cần thiết cùng Đường Linh vòng quanh, đại gia đều là người rõ ràng, hay là loại này tán gẫu phương thức, thích hợp các nàng.
"Nhưng là coi như ta lại đau lòng, không cũng là nhường ra? Không sai, trước chúng ta hợp tác quả thật có một ít vấn đề nhỏ, nhưng này đều không ảnh hưởng toàn cục, hợp tác số lần hơn nhiều, đại gia mới có thể được rồi giải lẫn nhau, không phải sao? Huống hồ, thương trường bên trên không có vĩnh viễn kẻ địch, chỉ có vĩnh viễn lợi ích, tin tưởng điểm ấy Đường tổng cũng rõ ràng, nếu hiện ta có thể xác nhận hai người chúng ta mục là đồng nhất cái, như vậy sau đó hợp tác, tuyệt đối sẽ so với trước du rất nhiều."
Đường Linh câu môi nở nụ cười, giơ tay lên bên trong cái chén, "Chúng ta hợp tác có hay không du, e sợ còn phải xem xem lần này hợp tác tình huống làm sao, ta ngược lại thật ra hy vọng có thể như An phu nhân nói như vậy, hợp tác rất du."
An bình phượng cũng giơ chén rượu lên, nhẹ nhàng cùng Đường Linh va vào một phát, sau đó liền đi chiêu đãi những người khác, Đường Linh đúng là nhàn nhã rất, tìm một chỗ ngồi xuống nghỉ ngơi, mạc quân bụi bởi vì phải thấy mấy người, vì lẽ đó không có bồi Đường Linh bên người.
"Ngươi cùng ta mẫu thân trong lúc đó, đến cùng có giao dịch gì?"
Đỗ Thiểu Phong tuy rằng tuổi cùng Đường Linh gần như, nhưng là vóc người tướng mạo đã có thể thấy được ra cụ một chút thành nhân phong thái, trước trường học không thấy được, ngày hôm nay nơi này ngược lại cảm giác, cái này Đỗ Thiểu Phong xác thực đồng học giáo cái kia rất không giống nhau.
Giờ khắc này Đỗ Thiểu Phong trong tay cũng cầm chén rượu, tửu trong chén đương nhiên là tửu không phải đồ uống, thân là người nhà họ Đỗ, làm sao có khả năng sẽ không uống rượu.
"Vấn đề này, ngươi nên đi hỏi mẹ ngươi, mà không phải ta."
Trình độ nào đó tới nói, Đường Linh cũng không muốn cùng cái này Đỗ gia tiểu thiếu gia quan hệ quá thân thiết thiết, nàng chỉ là muốn tiến quân hỗ hải mà thôi, mà không phải tiến quân Đỗ gia, vì lẽ đó cái này tiểu thiếu gia, vẫn là hơi hơi tiếp xúc được, nếu không là trước bởi vì phải dùng cái này Đỗ Thiểu Phong tiếp cận an bình phượng, nàng cũng sẽ không đối với Đỗ Thiểu Phong thiết trận pháp gì, bây giờ hợp tác mục đã cơ bản đạt thành, như vậy cái này Đỗ Thiểu Phong cũng là nên công thành lui thân .
Tuy rằng nói như vậy có chút tá ma giết lừa cảm giác, thế nhưng sự thực chính là như vậy, huống hồ nàng đối với cái này Đỗ Thiểu Phong xác thực không có hảo cảm gì, đừng xem nam hài này hiện Đỗ gia không có cái gì thành tựu, thật giống không cái gì tiền đồ giống như vậy, nhưng hắn có một an bình phượng như vậy mẫu thân, còn có hắn cái kia rất cao cấp hành động cùng ẩn nhẫn, sớm muộn cũng có một ngày, sẽ làm người giật mình, như vậy bụng dạ cực sâu người, nàng tiếp xúc qua một, liền không muốn tiếp xúc thứ hai .
Đương nhiên, người thứ nhất rất may mắn, người kia chính là mạc quân bụi, năm đó mạc quân bụi ẩn nhẫn, được Đường Linh trợ giúp còn có Triệu nguyên hợp tác sau khi, đoạt được Mạc gia quyền to, nói thật, trình độ nào đó tới nói, Đường Linh vẫn tính là cái khá là hiềm phiền phức người, nếu như không phải không tất yếu phiền phức, nàng vẫn đúng là không muốn hướng về trên người mình ôm đồm.
Đường Linh trong mắt, hiện Đỗ Thiểu Phong chính là như vậy một cái phiền phức, cùng với cùng như vậy một phiền toái nhỏ đồng thời, chẳng bằng cùng an bình phượng như vậy lão Ma tước tương giao hợp tác.
"Nàng sẽ không nói cho ta."
Đỗ Thiểu Phong đúng là rất rõ ràng mẹ mình, tuy rằng mẫu thân cũng sẽ nói cho hắn rất nhiều thương chiến còn có bên ngoài thời cuộc, cùng với độc nhất tình huống nội bộ, có thể những thứ này đều là vì dạy hắn tri thức, cũng không phải muốn cùng hắn thảo luận tình huống.
"Vì lẽ đó, ngươi cảm thấy ta sẽ nói cho ngươi biết?"
Đỗ Thiểu Phong nhìn chăm chú Đường Linh một chút, mở miệng lần nữa, "Ngươi nên sáng tỏ một điểm, vậy thì là, ta mới họ Đỗ."
Nhìn Đỗ Thiểu Phong cái kia ánh mắt kiên định, Đường Linh khẽ gật đầu, "Không sai, ngươi xác thực họ Đỗ, có điều. . ."
Đường Linh dừng một chút, quả nhiên Đỗ Thiểu Phong nhìn Đường Linh ánh mắt có thêm một vệt nghi hoặc, chờ Đường Linh tiếp tục.
"Tuy nhiên làm sao?"
"Có điều, họ Đỗ cũng không chỉ một mình ngươi."
Đường Linh vừa dứt lời, bên kia điện thoại liền đánh vào, không để ý đến Đỗ Thiểu Phong, Đường Linh đứng lên đến đi qua một bên, sau đó ấn xuống nút nhận cuộc gọi, bên trong truyền đến Nhị Cẩu âm thanh.
Đường Linh nghe Nhị Cẩu báo cáo, sắc mặt càng ngày càng âm trầm, trầm tư một chút, bàn giao Nhị Cẩu vài câu, sau đó quải rơi xuống điện thoại.
Nhìn chung quanh một vòng, trực tiếp đi tới Đường cũng phong cùng Đường cũng tình bên kia, giờ khắc này hai người thật giống cùng một bạn tốt chính trò chuyện, nhìn thấy Đường Linh, hơi run run, và bạn tốt nói rồi vài câu, sau đó đi tới Đường Linh bên này.
"Ngươi nha đầu này thực sự là coi thường ngươi , thậm chí ngay cả Đỗ phu nhân tiệc mừng thọ đều có thể lấy được thư mời, sớm biết ngươi cũng sẽ có ghế, ngày hôm nay liền đi đón ngươi đồng thời lại đây ."
Đường cũng phong nhìn thấy Đường Linh xuất hiện ngày hôm nay tiệc mừng thọ thượng, sớm liền cảm thấy kinh ngạc , nhưng hôm nay là Đỗ phu nhân sinh nhật, bọn họ lại đến muộn , đương nhiên chưa kịp cùng Đường Linh chào hỏi.
Đường cũng tình bĩu môi, "Phải nói cũng còn tốt chúng ta không biết Đường Đường cũng đồng thời đến, không phải vậy ngươi cho ngươi đi tiếp, nói không chắc đem Đường Đường dọa sợ ."
Đường cũng tình chỉ, đương nhiên là bọn họ lại đây trên đường, phát sinh tai nạn xe cộ sự, Đường cũng phong nghe xong, liền vội vàng gật đầu, ngày hôm nay việc này xác thực rất nguy hiểm, xe đột nhiên liền không dễ xài , xác thực cũng đem hắn sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.
"Ngày hôm nay đến cùng là xảy ra chuyện gì? Các ngươi tai nạn xe cộ là?"
Đường Linh mở miệng hỏi, Đường cũng tình nhắc tới cái này, vẫn có chút nghĩ mà sợ vỗ vỗ bộ ngực, "Nói tới việc này, vẫn đúng là oán ta ca, đều là mở nhiều như vậy năm xe người, dĩ nhiên cũng không biết muốn định kỳ đi kiểm tra một chút xe, kết quả ngày hôm nay liền xảy ra vấn đề rồi, phanh lại không dễ xài , nếu không là lúc đó mở chậm, ca kỹ thuật khá một chút, phỏng chừng ta hai hiện liền trong bệnh viện nằm ."
"Thắng xe không ăn?"
Đường Linh nhìn về phía Đường cũng phong, Đường cũng phong do dự một chút, sau đó mở miệng, "Đúng là ta không chú ý vấn đề này, lần sau nhất định chú ý, hẳn là xe thời gian dài , phanh lại nơi đó tiếp xúc không phải rất tốt, trước thì có điểm phương diện này thói xấu vặt, ta cũng không chú ý, kết quả ngày hôm nay liền ra chút xíu ngoài ý muốn."
Đường Linh không có nói tiếp, nhìn Đường cũng phong đăm chiêu, xem ra có một số việc, còn không phải đơn giản như vậy.
"Cái gì? Trước thì có phanh lại tật xấu? Đều biết có tật xấu ngươi còn không đưa đi tu, này không phải nắm chính mình mệnh đùa giỡn hay sao? Ca, những năm này ta không bên cạnh ngươi, ngươi này quá đều là ngày gì a?"
Đường cũng tình xác thực rất quan tâm ca ca, nhưng là bởi vì nhiều năm làm giáo sư nghề nghiệp này, hiểu ra đến chuyện như vậy, liền bắt đầu thuyết giáo cái liên tục, nhìn Đường cũng phong bị Đường cũng tình thuyết giáo dáng dấp, Đường Linh không khỏi nở nụ cười, có lúc bệnh nghề nghiệp thật rất muốn đòi mạng a.
Hiển nhiên, giờ khắc này Đường cũng tình bệnh nghề nghiệp bắt đầu phát tác .
Có điều, ít nhất có một chút Đường Linh có thể xác nhận, vậy thì là nàng cái này thúc thúc, cũng không phải cái gì cũng không biết người, hoặc là nói, khả năng Đường cũng phong biết đồ vật, muốn so với nàng nhiều rất nhiều, chỉ có điều ngay ở trước mặt Đường cũng tình diện, hắn lựa chọn ẩn giấu.
Xác thực, Đỗ gia cái này đại nhiễm hang sự, vẫn là không nên để cho nó ô nhiễm đến Đường cũng tình tốt hơn, có một số việc coi như Đường cũng tình biết rồi, cũng chỉ là thêm một cái người lo lắng sợ hãi mà thôi.
Chẳng trách Đường cũng tình một người ở ngoài công tác, Đường cũng phong người ca ca này cũng sẽ không can thiệp, trên thực tế, đây là giúp muội muội của hắn thoát ly cái này nguy hiểm gia đình.
Đường cũng tình nói đâu đâu, rốt cục nàng nhiều năm không thấy một bạn tốt giục giã, kết thúc .
"Đại cô cô đi rồi, lúc này có thể nói thật với ta chứ?"
Đường cũng tình vừa rời đi, Đường Linh liền nói một câu như vậy, Đường cũng phong nghe xong ngớ ngẩn, nhìn về phía Đường Linh, biểu hiện có chút kinh ngạc.
"Đừng nói cho ta, ngươi không biết ngươi xe phanh lại mảnh bị người làm đứt đoạn mất ngươi không biết."
Từ Đường Linh trận này quan sát đến xem, Đường cũng phong là cái rất cẩn thận cẩn thận người, làm sao có khả năng minh biết mình xe phanh lại có vấn đề, còn như thường lệ mở ra ra đi?
Trừ phi là muốn chết, bằng không phỏng chừng không có ai sẽ lái một xe biết rõ phanh lại không xe cẩu ra đi, mà Đường cũng phong nhưng mang theo chính mình duy nhất muội muội tham gia Đỗ phu nhân sinh nhật yến, làm sao có khả năng sẽ lái một xe không an toàn xe?
Chủ yếu là, vừa Đường Linh chỉ là nhấc lên việc này, Đường cũng phong liền dứt khoát thừa nhận phanh lại trước thì có tật xấu, trực tiếp đứt đoạn mất Đường cũng tình có thể thiết tưởng, này còn không phải có vấn đề?
"Ngươi là làm sao biết?"
Theo bản năng nói ra mà ra, Đường cũng phong dừng một chút, mới lại mở miệng nói, "Xe ngày hôm qua vẫn là được, nếu như ta đoán không sai, hẳn là bị người động chân động tay."
"Biết là ai sao?"
Đường cũng phong hít sâu một hơi, sau đó gật gật đầu, nhìn Đường cũng phong vẻ mặt, Đường Linh liền biết, hay là Đường cũng phong cho tới nay đều biết, chỉ có điều là làm bộ không biết thôi, có thể nàng vẫn đúng là không nhìn ra, nàng cái này thúc thúc tính tình lại lốt như vậy, sự nhẫn nại mạnh như vậy, nhân gia cũng đã đánh tới trước cửa , lại vẫn có thể làm bộ không biết.
"Ngươi sẽ không phải vẫn như thế làm bộ không biết chứ? Bây giờ tình thế cùng trước đây đã không giống , nói vậy ngươi cũng biết, trốn tránh giải quyết không được vấn đề, coi như ngươi không vì mình lo lắng, cũng phải cân nhắc đến Đại cô cô, tuy rằng Đại cô cô không Đỗ gia, có thể nếu là có người động tâm tư, bất luận Đại cô cô nơi nào, trước sau đều không an toàn."
Quả nhiên, từ Đường Linh nơi đó nghe được Đường cũng tình, Đường cũng phong con mắt hơi giật giật, né qua một vẻ lo âu, xem ra vấn đề này, hắn không phải là không có nghĩ tới.
"Tham gia xong tiệc tối có rảnh không? Dẫn ngươi đi thấy một người."
Đường cũng phong gật đầu, có thể biểu hiện nhưng tràn đầy nghi hoặc, thấy một người? Người nào?
Hắn cùng Đường Linh cũng là mới quen không thời gian dài, Đường Linh muốn dẫn hắn thấy ra sao người?
Tiệc tối tiến hành đến một nửa thời điểm, Đỗ phu nhân liền trở về , nàng lớn tuổi , đương nhiên không thể như người trẻ tuổi như vậy có sức sống, đến thời gian, liền muốn đi về nghỉ .
Đường cũng tình mới trở về, đương nhiên là cùng rất lâu không thấy bạn cũ đồng thời suốt đêm, Đường Linh cùng Đường cũng phong tiệc rượu còn chưa kết thúc thời điểm, liền rời đi .
Chờ mạc quân bụi nhớ tới tìm Đường Linh thời điểm, Đường Linh cũng sớm đã rời đi phòng yến hội.
"Lão đại, chúng ta trực tiếp đi không?"
Nhị Cẩu tọa phía trước cho Đường Linh lái xe, Đường Linh cùng Đường cũng phong tọa mặt sau, Đường cũng phong giờ khắc này nhìn mình cô cháu gái này, luôn cảm giác hơi quái dị, mà loại này quái dị, đương nhiên là đến từ chính Nhị Cẩu.
Nhị Cẩu gọi Đường Linh vì là "Lão đại", danh xưng như thế này, chính quy thương trường bên trong, cũng thật là rất hiếm thấy, cái kia Nhị Cẩu mặc dù là cái lái xe tài xế, có thể nói toàn thể cảm giác, như lưu manh, nhưng hắn cháu gái thuộc hạ, hẳn là sẽ không là tên lưu manh.
"Trực tiếp đi, chú ý một chút, đừng bị người theo dõi ."
Nhị Cẩu đáp một tiếng, "Thật nhếch, lão đại yên tâm, mấy ngày nay ta đã sớm đem bên này địa hình chuyển rõ ràng , nhất định những kia hỗ hải người địa phương đều không có ta đường thục!"
Nhị Cẩu đem mình ưu điểm tuyệt đối phát huy tràn trề trí, hắn bắt đầu theo Lôi Tử thời điểm, cũng là bởi vì hắn đường thục, tuyệt đối là loại kia bản đồ sống, Lôi Tử có việc liền tìm hắn, ở chung thời gian dài , Nhị Cẩu mới có như thế vừa ra mặt cơ hội.
"Chúng ta đây là muốn đi đâu? Rốt cuộc muốn gặp người nào?"
Cảm giác được có chút thần bí, Đường cũng phong nhìn về phía Đường Linh mở miệng hỏi, hắn cái này tiểu chất nữ, thực là có chút quá thần bí .
"Khà khà, ngài cứ yên tâm đi, ta đến nơi đó, ngươi muốn làm sao hả giận liền làm sao hả giận, đánh chết đánh cho tàn phế đều coi như ta, , lá gan thực sự là rất lớn, lại dám động đến lão đại của chúng ta thân thích trên người đến, thật hắn mẹ muốn ăn đòn!"
Nghe Nhị Cẩu có chút thô tục thoại, Đường cũng phong cũng thật là có chút không chịu nhận , nói thật, hắn tuy rằng không phải Đỗ gia thân sinh, thế nhưng tiếp xúc vòng tròn cũng đều là xã hội thượng lưu những người kia, những người kia trong xương xấu, nhưng là trên mặt đều là một bộ ra vẻ đạo mạo dáng dấp, sẽ không có nói thô tục, mắng thô khẩu.
Vì lẽ đó trong lúc nhất thời hắn còn cần thời gian tiếp thu một hồi Nhị Cẩu phương thức nói chuyện, có điều hắn nhìn ra, Nhị Cẩu mặc dù nói chuyện thô tục một chút, thế nhưng tuyệt đối là cá tính tình bên trong người, là cái thẳng tính, điểm ấy hắn đúng là rất thưởng thức, không giống xã hội thượng lưu những người kia, tổng phải đề phòng bọn họ lúc nào sau lưng đâm chính mình một đao.
Chương 15: Đoạn tử tuyệt tôn, trồng rau ông lão
Rất, Nhị Cẩu đem xe mở ra hơi có chút xa nhà dân, trong đó một gian nhà dân ngừng lại.
"Lão đại, đến , chính là chỗ này."
Đường Linh gật đầu, sau đó mở cửa xuống xe, Đường cũng phong bởi vì không biết bọn họ làm cái gì, cũng phối hợp xuống xe, theo đồng thời tiến vào nhà dân.
Kỳ thực Đường Linh đối với điểm ấy vẫn tương đối thoả mãn, nàng thủ hạ những người này, bắt người trong tình huống bình thường đều là đưa đến nhà dân, mà không phải loại kia cái gì vứt bỏ gara, hoang tàn vắng vẻ bỏ đi nhà xưởng loại hình.
Mới vừa vào đi, liền nhìn thấy hai người đàn ông bị trói gô trói trên ghế, trong miệng đều nhét khăn lau, trên mặt đều là huyết, xem ra có chút khủng bố, trước nhất định là bị người đánh qua một trận .
Đường cũng phong hơi run run, hắn cẩn thận phân biệt một hồi, người này hắn cũng không quen biết, một chút ấn tượng cũng không có, Đường Linh mang theo hắn tới gặp người này, đến cùng là tại sao?
"Lão đại, hai người này chính là ngày hôm nay đối với ngài thúc thúc xe giở trò hai người, trước ca mấy cái đã chiêu đãi quá , hai người cũng coi như thức thời, toàn bàn giao ."
Đường Linh gật đầu, Đường cũng phong lúc này mới nghe rõ ràng, nguyên lai chính là hai người kia cho hắn xe giở trò, có điều hai người kia làm sao sẽ ở đây?
Hắn từ hắn có chuyện đến hiện, cũng chỉ có mấy tiếng thời gian, Đường Linh cũng đã đem người nắm lấy, còn đánh thành như vậy, này làm việc tốc độ có phải là có chút. . . Quá?
"Thúc thúc, hai người này ngươi chuẩn bị xử lý như thế nào?"
Đường cũng phong nhìn một chút hai người kia, hai người bị giáo huấn rất thảm, suy nghĩ một chút, ngồi vào cái kia trước mặt hai người.
"Là ai phái các ngươi đối với ta xe gian lận?"
Đường Linh cho Nhị Cẩu một cái ánh mắt, Nhị Cẩu liền vội vàng tiến lên, đem hai người kia trong miệng khăn lau lấy ra, tiện thể còn vỗ người kia đầu một cái tát, nhất thời phát sinh đùng một tiếng.
"Tiểu tử ngươi cho ta thành thật một chút, không phải vậy ngươi sẽ biết tay."
Người kia bị đánh có chút ngất, hoãn hoãn mới mang theo run rẩy âm thanh hồi đáp, "Vâng. . . Là người nhà họ Đỗ."
Nghe được người nhà họ Đỗ, Đường cũng phong không hề có một chút kinh ngạc, hắn đã sớm biết là người nhà họ Đỗ, chỉ là muốn biết lần này lại là Đỗ gia người nào làm chuyện này.
"Đỗ gia người nào? Đỗ gia lão đại vẫn là lão nhị, vẫn là cái kia An phu nhân?"
Đường Linh chen vào một câu, người kia nghe xong, ngớ ngẩn, sau đó vội vàng nói, "Là lão nhị, lão nhị Đỗ Mục vũ."
Đỗ Mục vũ?
Đường cũng phong khẽ cau mày, sắc mặt khá là khó coi, hiện liền lão nhị cũng bắt đầu xuống tay với bọn họ , sau đó chuyện như vậy e sợ còn muốn không ít, hắn xác thực muốn cản lấy hành di chuyển, không thể lại để hắn người thân bị thương .
"Ngươi xác định là Đỗ Mục vũ để làm hỏng ta xe phanh lại hệ thống?"
Tuy rằng người kia bàn giao , có thể Đường cũng phong vẫn là lại xác nhận một lần, người kia dùng sức nhi gật đầu, thật giống con gà con ăn mét như thế.
"Đúng, đúng, chính là hắn, chính là hắn để chúng ta làm, không sai, ngươi có cừu oán liền tìm hắn đi, chúng ta chỉ là nắm tiền giúp người làm việc, việc này cùng chúng ta không quan hệ a, thật không liên quan, các ngươi liền thả chúng ta đi, ta còn có tám mươi tuổi lão mẫu cùng mười mấy tuổi hài tử đâu, ta bảo đảm sau đó đều không làm chuyện xấu , tuyệt đối không làm ."
Nhị Cẩu nghe người kia gào khóc, nhất thời ngẩng đầu lên, lại một cái tát đánh người kia sau não, "Đệt! Nhìn ngươi cái kia hùng dạng, thật cho các lão gia mất mặt, câm miệng!"
Nhị Cẩu thoại đúng là rất hữu hiệu, bên này vừa dứt lời, bên kia lập tức liền không gào khóc , chỉ lo đem Nhị Cẩu nhạ cuống lên, lại cho hắn đánh một trận.
Đường cũng phong thấy, nắm đấm thả bên mép ho nhẹ một tiếng, che giấu một hồi lúc này lúng túng, kỳ thực nói thật, hắn đối với hai người kia đúng là không có cái gì sự thù hận, bọn họ là dưới đáy làm việc, chỉ có điều là có người dùng tiền thuê bọn họ mà thôi, khiến người ta căm hận là cái kia dùng tiền thuê bọn họ người.
Nhị Cẩu nhìn một chút Đường cũng phong, cười hì hì, "Ngài xem ngài muốn xử trí như thế nào hai người này? Nếu không ném tới trong sông nuôi cá chứ?"
Đây là hắn học được một câu từ, bởi vì trước Đường Linh đề cập tới một lần, nhật bổn thời điểm, người nơi nào động một chút là mở miệng nói phải đem người ném xuống biển nuôi cá, liền Nhị Cẩu vừa vặn dùng tới .
Cái gì? Nuôi cá?
Hai người kia nghe xong, sợ hãi trợn to mắt, khó có thể tin nhìn Nhị Cẩu, chỉ lo Nhị Cẩu thật sự đem bọn hắn ném vào đi nuôi cá, bọn họ chỉ có điều là thu rồi nhân gia một chút tiền lẻ mà thôi, có cần hay không nháo lớn như vậy?
"Đừng! Đừng! Ta sai rồi, ta sai rồi, ta không nên nói dối, ta cũng không biết là ai thuê chúng ta, hắn đều là gọi điện thoại liên hệ chúng ta, ta nơi nào có thể biết người kia đến cùng là ai vậy, còn có, người kia chính là dặn dò để chúng ta ngươi trên xe làm chút tay chân, chỉ cần để cho các ngươi ngày hôm nay không thể đến mục đích liền thành! Các ngươi chớ đem ta nuôi cá, ta thịt ăn không ngon!"
Mọi người nghe người kia tiếng gào, nhìn nhau, sau tầm mắt rơi xuống Nhị Cẩu trên người, Nhị Cẩu còn có chút mờ mịt, hắn chỉ có điều là thuận miệng hù dọa một chút, lại bị hắn nổ ra người kia nói dối!
Chuyện này. . . Cũng thật là đủ ly kỳ khúc chiết!
Nguyên tưởng rằng là Đỗ gia lão nhị Đỗ Mục vũ sai khiến người làm chuyện này, kết quả phát hiện, bọn họ cũng không cách nào xác nhận đến cùng ai là chủ sử sau màn.
Nếu như không thể xác định thoại, bằng vào người nhà họ Đỗ điểm này, có thể đoán người liền hơn nhiều.
Mà mặc kệ người kia là ai, rất rõ ràng là, bọn họ cũng không hy vọng Đường cũng phong cùng Đường cũng tình hai huynh muội xuất hiện sinh nhật yến thượng, Đường Linh xem ra, cái kia hai cái huynh đệ độ khả thi sẽ lớn một chút.
"Hắn làm sao cho ngươi tiền?"
Đường Linh mở miệng hỏi, người kia vội vã trả lời, "Trước hắn đã cho ta đánh một khoản tiền, nói là sau đó còn có thể cho ta đánh một khoản tiền, tài khoản ta còn giữ, có thể nói cho các ngươi! Có điều, cái kia, tiền các ngươi có thể hay không cho ta giữ lại?"
Nói thế nào những kia tiền cũng là hắn phí dịch vụ, bởi vì chuyện này hắn lại là bị tóm lại là bị đánh, làm sao cũng có điểm tiền thuốc thang.
Nhị Cẩu xem thường liếc mắt nhìn người kia, cũng thật là điển hình đòi tiền không muốn sống, vào lúc này, lại vẫn nghĩ tiền.
Đường Linh để người kia viết xuống hết nợ hào, không có để Nhị Cẩu làm việc này, Nhị Cẩu mới vừa tới bên này, tuy rằng địa hình quen thuộc, cũng nhận thức một ít bên này "Dạ Ưng" người, thế nhưng trước sau đối với nơi này không quen, vẫn là phải tìm một người quen tới làm.
Lấy điện thoại di động ra, gọi một cú điện toại, hỗ hải bên này có người phụ trách, người phụ trách này vẫn là quan viên chính phủ, tra lên đến tương đối dễ dàng một ít.
"Thúc thúc, nói thật, ta thật không nghĩ ra, nhiều năm như vậy, ngươi là làm sao Đỗ gia tiếp tục sinh sống, quá mức thiện lương Đỗ gia cũng không phải chuyện tốt đẹp gì."
Từ Đường cũng phong ngày hôm nay đối xử hai người kia về mặt thái độ đến xem, không thể không nói, hắn thật là có điểm quá mức thiện lương , hai người kia tuy rằng không phải chủ mưu, nhưng là nhưng xác thực tham dự lần này sự, nếu không là Đường cũng phong cùng Đường cũng tình hai người mạng lớn, hay là hiện hai người đều nằm nhà xác bên trong, mà Đường cũng phong dĩ nhiên không có truy cứu nữa hai người kia, khiến người ta đem bọn họ cho thả.
Đường cũng phong trầm mặc hồi lâu, Đường Linh còn tưởng rằng hắn sẽ không mở miệng nói chuyện thời điểm, mở miệng , "Ngươi cảm thấy ta là cái thiện lương người? Là một người tốt?"
Trong giọng nói mang theo một chút tự giễu, Đường Linh lẳng lặng không hề trả lời, liền nghe được Đường cũng phong tiếp tục mở miệng.
"Hay là rất nhiều năm trước ta là thiện lương, cũng là người tốt, chỉ có điều nói như vậy, người tốt đều không có kết quả tốt, lúc tuổi còn trẻ không hiểu, có thể sau đó đã hiểu, chỉ tiếc, ta hiểu đạo lý này thời điểm, đã quá chậm."
Đường cũng phong từ trong túi quần áo lấy ra một hộp khói hương, từ bên trong rút ra một cái, sau đó yên lặng đốt, nhẹ nhàng hấp một cái, đem màu trắng yên phun ra ngoài.
"Kỳ thực, ngươi nên còn có một thím còn có một ca ca, chỉ tuy nhiên năm đó bọn họ không có thể sống sót, chết rồi ta thiện lương bên trong."
Đường Linh mặc dù biết Đường cũng phong từng có lão bà cùng hài tử, hiện lão bà hài tử cũng đều tạ thế , có điều cũng không có cẩn thận đi điều tra, có thể hiện nghe tới, tựa hồ có nội tình khác.
"Hại chết ta vợ con, không phải người khác, chính là cái này dưỡng dục ta cùng muội muội nhiều năm Đỗ gia, đây là lão bà ta chết rồi năm năm sau khi, ta mới biết, vào lúc ấy ta mới biết, lúc trước ta, là có cỡ nào ngu xuẩn, từ ngày đó sau khi, ta thiện lương đã chết rồi."
Đường cũng phong lại như giảng giải người khác cố sự như thế, chậm rãi cùng Đường Linh giảng lên, Đường Linh liền như vậy lẳng lặng nghe, nàng biết, lúc này Đường cũng phong cần là một lắng nghe giả.
"Người nhà họ Đỗ, tâm cơ thật quá mức thâm trầm, ta dĩ nhiên không có chút nào biết, lão bà ta mang thai thời điểm, cũng đã nhất định bọn họ sẽ một thi hai mệnh kết cục, người nhà họ Đỗ đối với ta có ân, vì lẽ đó ta không thể đối với bọn họ cản giết tuyệt, nhưng bọn họ đối với ta mà nói cũng là kẻ thù, vì lẽ đó ta không thể làm gì khác hơn là để bọn họ đoạn tử tuyệt tôn."
Đường Linh nhìn như vậy Đường cũng phong, nghe hắn cái kia mang theo đau xót âm thanh, tựa hồ có thể cảm giác được trong lòng hắn đối với Đỗ gia cái kia phân lại * vừa hận tâm tình.
Từ Đường cũng phong trong lời nói, Đường Linh đoán được lão bà hắn cùng nhi tử chết hẳn là người nhà họ Đỗ ra tay, có thể Đường cũng phong nói tới để Đỗ gia đoạn tử tuyệt tôn, lại là chuyện gì xảy ra?
"Ngươi đối với đỗ gia tử tôn làm cái gì?"
Đường Linh chỉ là xuất phát từ hiếu kỳ, đỗ gia tử tôn bên trong, thật giống ngoại trừ Đỗ Mục Vũ nhi tử là trí chướng ở ngoài, những người khác thật giống cũng khỏe.
"Đỗ gia căn bản không có cái gì đàn ông, không phải sao?"
Đường Linh gật gù, xác thực như vậy, bình thường tới nói, Đỗ gia tiểu bối bên trong, chỉ có Đỗ Thiểu Phong một người xem như là chân chính người nối nghiệp.
Đường cũng phong cười khẽ một tiếng, cầm trong tay tàn thuốc bóp tắt, "Đỗ gia kỳ thực là có một ít dòng dõi, chỉ có điều, đều rất sớm không còn, nhiều năm như vậy, ta nghiệp chướng cũng coi như là nghiệp chướng nặng nề ."
Đường cũng phong nhìn một chút chính mình hai tay, thật giống cực kỳ ghét bỏ, bàng như hai tay hắn dính đầy vật bẩn thỉu như thế, khiến người ta không đành lòng nhìn thẳng.
"Đỗ Mục bạc cùng Đỗ Mục vũ cũng không phải cái gì giữ mình trong sạch người, trước đây bên ngoài thường thường sẽ trêu hoa ghẹo nguyệt, đều sẽ có như vậy không cẩn thận thời điểm, lưu lại một ít phong lưu trái, có điều ta cũng đã giúp bọn họ xử lý xong , tuyệt đối sẽ không để bọn họ xuất hiện con riêng tình huống, vì lẽ đó cơ bản tới nói, ta đứt đoạn mất Đỗ gia sau."
Đường Linh nghe Đường cũng phong thoại, có chút không biết nên nói gì mới hảo cảm giác, tuy rằng làm như vậy thiếu đạo đức một chút, nhưng không thể không nói là, Đường cũng phong cái này cách làm, Đường Linh vẫn là rất thưởng thức, mà loại này thưởng thức nguyên nhân chủ yếu, vậy thì là Đường cũng phong là nàng thúc thúc.
Chính mình thúc thúc Đỗ gia chịu đựng nhiều như vậy thống khổ, vẻn vẹn chỉ làm những này, xem như là có lương tâm, xứng đáng bọn họ Đỗ gia , nếu là thay đổi Đường Linh, nếu ai dám đối với mười một ra tay, đoạn tử tuyệt tôn? Trực tiếp diệt cả nhà còn muốn mang chuyển hướng!
Kỳ thực tính ra, Đường cũng phong cũng không tính đứt đoạn mất Đỗ gia sau, bởi vì ít nhất còn có một Đỗ Thiểu Phong tồn, Đường cũng phong không nhúc nhích Đỗ Thiểu Phong, tuyệt đối là nhìn hắn cái này sau ba ba trên mặt, hắn cái này sau ba chỉ có như thế một đứa con trai, nhi tử chết rồi chỉ để lại như thế một Đỗ Thiểu Phong, hắn đương nhiên sẽ không tang thiên lương đi hại Đỗ Thiểu Phong, tổng tới nói, hắn vẫn tương đối thiện lương.
"Như vậy ta, thật còn thiện lương sao? Ha ha, chỉ có điều không muốn bởi vì Đỗ gia sự, lại liên luỵ ra nhiều người thôi."
"Có nghĩ tới hay không, bên này sự kết thúc, về đi xem xem gia gia?"
Đường Linh từ Đường cũng phong trong ánh mắt nhìn ra được hắn kết thân tình khát vọng, Đường Linh tin tưởng, nhìn thấy gia gia sau khi, hắn cùng gia gia sẽ có rất lớn thay đổi, ít nhất Đường Linh vẫn luôn biết, gia gia trong lòng rất nhớ nhung hắn này hai đứa bé.
Đường cũng phong nhìn về phía trước, hồi lâu không có mở miệng, một hồi lâu sau mới nói, "Đương nhiên muốn xem, ta đã sống nửa đời , còn có cái gì có thể xem không ra, chờ bên này sự kết thúc, ta rồi cùng tiểu tình đồng thời trở lại."
Đường Linh nhẹ nhàng câu môi, tuy rằng trước Nhâm nãi nãi đã không được, nhưng nếu là có này hai đứa bé đồng thời trở lại xem gia gia, hay là gia gia cũng sẽ không như vậy hạ, ít nhất sẽ giảm thiểu một ít hắn trầm trọng.
Ngày thứ hai, Đường Linh đúng hẹn đi tới Đỗ phu nhân trong nhà, không có mang món đồ gì, hai tay trống trơn đi vào, nàng đúng là một điểm không cảm thấy thất lễ.
Thật lễ vật, nàng đã đưa đến , còn lại những thứ ngổn ngang kia đồ vật, dẫn theo cũng là bạch tốn sức, nhân gia còn muốn nghĩ làm sao đem những thứ đó xử lý xong, căn cứ tiết nguyên tiết có thể sơ trung, Đường Linh đi tới Đỗ phu nhân đại trạch.
Đỗ phu nhân đại trạch cùng tưởng tượng rất không giống nhau, nguyên bản như Đỗ phu nhân như vậy nhân vật, coi như trụ nạm đầy hoàng kim cung điện đều sẽ không cảm thấy xa xỉ, trước mặt độc môn sân, cũng thật là cùng tưởng tượng cách biệt rất xa.
Đường Linh khi đến hậu, quản gia trực tiếp liền để Đường Linh vào cửa , tiến vào cửa lớn, đi vào bên trong thời điểm, đi ngang qua một gian nhà, trong sân thu thập rất sạch sẽ, còn loại một chút rau xanh.
"Cái kia ai, ngươi tới đây một chút!"
Đường Linh chính đi vào bên trong, liền nghe đến phía trước có lão nhân kêu nàng một tiếng, hiển nhiên coi nàng là lập gia đình bên trong người hầu.
Nhìn ông già kia bóng lưng, cảm thấy khá quen, đến gần mới nhìn ra, người này không phải là cái kia từng xa thanh tư lệnh sao?
Giờ khắc này từng xa thanh ăn mặc một thân nông dân trang phục, trên đầu mang một che nắng mũ, cầm trong tay một cái xẻng, dưới chân không xa địa phương còn có một thùng nước, còn có một bồn nhỏ hạt giống, xem ra hẳn là trồng trọt.
Nơi này nhìn thấy loại trang phục này từng xa thanh, Đường Linh cũng thật là rất bất ngờ, này lão tư lệnh, trồng trọt đều loại tới nhà người khác đi tới?
"Còn nhỏ tuổi, đi đứng liền như thế không gọn gàng, còn không bằng ta như thế một ông già, đến, ngươi nhìn một chút, ta một lúc nơi này bào địa, ngươi mỗi lũng bên trong tát mấy hạt giống, sau đó đem bên trong thùng thủy đổ vào điểm, đừng cũng quá hơn nhiều, biết không?"
Phỏng chừng từng xa thanh cũng không có chú ý Đường Linh rốt cuộc là ai, có điều nơi này xuất hiện như thế cô nương trẻ tuổi, hắn lại không quen biết, khẳng định là trong nhà người hầu loại hình.
Đường Linh cúi đầu liếc mắt nhìn hạt giống cùng thùng nước, có chút không nói gì cảm giác, loại kia tử nếu như nàng không nhìn lầm thoại, thật giống là rau cải trắng hạt giống.
Thời gian này, loại rau cải trắng?
Lão già này sẽ không phải là tinh lực quá hơn nhiều, muốn lãng phí lãng phí chứ?
Từng xa thanh thấy Đường Linh nửa ngày cũng không có nhúc nhích một hồi, chỉ là nhìn trước mặt thùng nước cùng hạt giống, khẽ cau mày.
Hiện người trẻ tuổi a, để bọn họ hơi hơi làm một điểm hoạt, lại như muốn mạng bọn họ tự, không phải là loại cái địa sao? Cho tới đem nàng làm khó dễ thành như vậy phải không?
"Ngươi là không muốn làm, vẫn là nghe không hiểu?"
Từng xa thanh thanh âm nói chuyện có chút lớn, khả năng là cùng hắn trước đây là quân nhân có quan hệ, sức lực rất tổng, đột nhiên vừa nói như thế, dọa Đường Linh nhảy một cái.
Đường Linh ngẩng đầu lên, nhìn về phía một thân nông phu trang phục từng xa thanh, lão già này năm nay cũng rất lớn số tuổi chứ? Thân thể cũng thật là cường tráng.
"Ngài nhất định phải loại cái này? Ngài biết đây là cái gì ư?"
Đường Linh có chút hoài nghi, này từng xa thanh khả năng căn bản liền không biết đây là cái gì, chỉ có điều tâm huyết dâng trào muốn trồng rau, chỉ do trải nghiệm cuộc sống đến rồi.
Từng xa thanh nghe xong, nhất thời cầm trong tay xẻng đâm trên đất, "Ta đương nhiên biết đây là cái gì, không phải vậy ta chỗ này lãng tốn sức loại món gì! Ngươi nha đầu này, thân thể quá yếu , quên đi, không cần ngươi , thật sợ ngươi liền thùng nước đều không nhấc lên nổi, sẽ đem eo cho chiết bẻ đi."
Đường Linh nghe từng xa thanh có chút ghét bỏ thoại, không khỏi bật cười, lão già này, lại vẫn đối với nàng dùng phép khích tướng, hắn cho rằng hắn nói như vậy, nàng sẽ để chứng minh chính mình rất có khả năng, giúp hắn làm chuyện vô ích sao?
"Ngươi cười cái gì cười? Còn nhỏ tuổi, như thế lười biếng, ta cho ngươi biết, người gia lão này cụ bà nhưng là nghiêm khắc rất, nếu là bị nàng nhìn thấy ngươi như thế có thể lười biếng, sớm muộn đem ngươi răng rắc !"
Từng xa thanh dùng tay cái cổ nơi đó khoa tay một hồi, thuận tiện còn chính mình phối âm thanh, vô cùng sinh động.
Đường Linh ôm ngực, chăm chú gật gù, "Ngài nói đúng, có điều, nếu là bị nàng nhìn thấy ta có chính sự không làm, đi làm chuyện vô ích, phỏng chừng cũng sẽ đem ta răng rắc !"
Nói rồi nửa ngày, Đường Linh chính là không có động thủ, từng xa thanh nhìn Đường Linh một bộ mềm không được cứng không xong dáng dấp, nhất thời nheo mắt lại, một tay sờ sờ cằm, đánh giá Đường Linh.
"Tiểu nha đầu, ngươi có biết ta là người như thế nào?"
Đường Linh cười nói, "Ngài không phải đại danh đỉnh đỉnh từng xa thanh tư lệnh sao? Ta đương nhiên nhận ra."
Từng xa thanh nghe được Đường Linh thoại, thoả mãn gật gù, "Vậy ngươi biết, không nghe tư lệnh mệnh lệnh binh sĩ, kết cục là ra sao sao?"
Từng xa thanh trong giọng nói mang theo một tia uy hiếp, nhiều năm địa vị cao nuôi thành uy nghiêm khí chất, ép thẳng tới Đường Linh.
Đường Linh trong lòng cười thầm, nhuyễn ngạnh không được, lúc này đúng là dùng thân phận ép nàng , có phải là lão nhân số tuổi sau khi lớn lên, đều sẽ có chút tính trẻ con?
Diện này từng xa thanh cái kia cỗ cường hãn khí tức, Đường Linh vẫn cứ sắc mặt bất động, ngược lại là cười xán lạn .
"Thật đáng tiếc!"
Đường Linh đột nhiên nói rồi một câu như vậy, từng xa thanh đúng là chưa kịp phản ứng, thật đáng tiếc? Làm sao có chút râu ông nọ cắm cằm bà kia?
"Đáng tiếc cái gì?"
Chương 16: Đỗ lão thái thái, khuyết người hầu sao?
"Đáng tiếc ta không phải binh sĩ, không cần biết!"
Đường Linh Điềm Điềm nở nụ cười, híp một đôi sáng lên lấp loá mắt to, trong con ngươi tràn đầy linh động giảo hoạt vẻ.
Nghe được Đường Linh thoại, từng xa thanh râu mép suýt chút nữa khí bay lên đến, nha đầu này lá gan không khỏi cũng lớn quá rồi đó, biết hắn là ai, lại vẫn dám đậu hắn, xem Đường Linh thần thái kia ngữ khí, rõ ràng chính là trêu ghẹo chính mình, hắn một đường đường quân khu tư lệnh, lại bị một cái tiểu cô nương sái .
"Ngươi liền không sợ ta khai trừ rồi ngươi? Phải biết như Đỗ gia đãi ngộ tốt như vậy địa phương, không phải là nơi nào đều có thể tìm tới."
Nhuyễn ngạnh cũng không được, dùng thân phận nói sự cũng không được, thẳng thắn uy hiếp , chỉ có điều cái này uy hiếp, đối với Đường Linh tới nói, liền không có tác dụng gì .
"Ân, lão gia ngài nói đúng, Đỗ gia đãi ngộ hẳn là không sai, vì lẽ đó lão gia ngài đây là về hưu sau khi cho mình tìm điểm công tác kiếm ít tiền lẻ sao?"
Nếu từng xa thanh coi nàng là thành nữ dong, nàng đương nhiên cũng có thể đem hắn xem là lão niên làm công, từng xa thanh lần này là hoàn toàn bị Đường Linh đánh bại , trương nửa ngày miệng, cũng không nói ra cái gì đến, nha đầu này tuổi không lớn lắm, miệng còn rất lợi hại.
Hết cách rồi, bọn họ niên đại đó người, mang binh đánh giặc có thể, cùng người cãi nhau thực là không chiếm được lợi lộc gì.
Đường Linh hướng về phía từng xa thanh khẽ mỉm cười, sau đó xoay người chuẩn bị tiến vào phòng khách, đi tới cửa lớn cửa, dừng một chút ngừng lại, xoay người, nhìn thấy từng xa hoàn trả là vừa mới cái kia tư thế.
"Nếu như lão gia ngài thật muốn trồng rau, ta kiến nghị ngài vẫn là loại một ít hiện ứng quý rau dưa, mùa xuân loại rau cải trắng, thật giống có chút sớm."
Dứt lời, hướng về phía từng xa thanh cười cợt, sau đó tiến vào phòng khách, Đường Linh lúc đi vào hậu, Đỗ phu nhân vẫn không có từ trên lầu đi xuống, đi tới sô pha bên cạnh, ngồi xuống.
Đường Linh bên này mới vừa ngồi xuống, Đỗ phu nhân thật giống như biết Đường Linh đến như thế, từ trên lầu chậm rãi hạ xuống.
"Ngươi đúng là rất đúng giờ, một phần không muộn một phần không còn sớm."
Nguyên lai đứng lên, khẽ mỉm cười, "Thật phẩm đức vẫn là đáng giá nắm giữ."
Đỗ phu nhân hướng về Đường Linh gật gù, sau đó hai người ngồi xuống, quản gia chuẩn bị tốt rồi trà, sau đó liền lui xuống.
"Này trà còn vào miệng : lối vào?"
Đỗ phu nhân phẩm một cái, sau đó đem chén trà thả xuống nhìn về phía Đường Linh, thật giống thật hỏi Đường Linh này trà ý kiến.
"Nói thật, Đỗ phu nhân, ta cũng không hiểu trà, đối với ta mà nói, trà chỉ là một mực gia vị mà thôi, chân chính giải khát, vẫn là này thủy."
Đỗ phu nhân nhìn một chút Đường Linh, trong mắt mang theo khác thâm ý, một lát, gật gù, "Không sai, trong cuộc sống có rất nhiều sự quá mức hỗn loạn, xác thực dễ dàng khiến người ta hoa cả mắt, không dễ dàng nhìn thấy chân thực một mặt, ngươi tuổi không lớn lắm, xem đúng là thông suốt."
Đường Linh cười nhạt, nàng đưa cho Đỗ phu nhân cái kia Phỉ Thúy còn có chứa Phỉ Thúy hộp, lấy Đỗ phu nhân đầu óc, làm sao có khả năng đoán không được nàng là bỏ ra tâm tư, cho nên nàng cũng không có cần thiết cùng Đỗ phu nhân giả ngu, nàng mục rất rõ ràng, không phải vì chúc thọ, mà là vì gây nên Đỗ phu nhân chú ý.
"Đỗ phu nhân khen , ta chỉ là đồng ý trắng ra biểu đạt chính mình mà thôi."
Đỗ phu nhân gật gù, "Hỗ hải xác thực có rất nhiều phát triển cơ hội, có điều nhiều cơ hội, cũng là mang ý nghĩa nguy hiểm cũng lớn, muốn nơi này lập trụ chân, chỉ sợ ngươi phải có lâu dài tác chiến chuẩn bị."
Đường Linh gật đầu, không có phát biểu ý kiến, nàng biết, đây là Đỗ phu nhân dạy nàng, đồng thời, cũng là cảnh cáo nàng.
"Ngươi hôm nay tới nơi này, là vì an bình phượng vẫn là Đường cũng phong?"
Đỗ phu nhân bỗng nhiên mở miệng hỏi, mà nàng nói là "Đường cũng phong", rất rõ ràng, Đỗ phu nhân nên đã biết rồi Đường Linh cùng Đường cũng phong quan hệ, không nhìn ra lão thái thái này thật giống mặt ngoài không có hành động, nhưng đối với rất nhiều chuyện đều rõ như lòng bàn tay.
Đỗ phu nhân tuy rằng tuổi tác lớn hơn, ánh mắt lại vô cùng có thần, mắt sáng như đuốc giống như nhìn Đường Linh, thật giống Đường Linh nói mỗi một câu nói đều không gạt được nàng.
Đường Linh nhẹ nhàng lắc đầu, đem chén trà trong tay thả trên bàn, mới mở miệng nói, "Ta nghĩ Đỗ phu nhân lầm một điểm, ta Đường Linh làm việc, chỉ vì chính mình, vì lẽ đó, ta hôm nay tới nơi này, không vì là An phu nhân, cũng không vì là thúc thúc ta Đường cũng phong."
Đỗ phu nhân nghe xong Đường Linh thoại, hơi run run, không nghĩ tới Đường Linh sẽ như vậy thản nhiên thừa nhận nàng cùng Đường cũng phong quan hệ.
"Ngươi muốn cái gì? Ta có thể được cái gì? Ta tại sao phải nhường ngươi nhúng tay?"
Đỗ phu nhân liên tiếp tung ba cái vấn đề, nếu Đường Linh rất đau, đương nhiên nàng cũng đồng ý đau một ít.
"Hỗ hải là Nam Phương thị trường then chốt, ta chưa từng có dự định ở chếch một góc, vì lẽ đó hỗ hải một nhóm thế tất hành, lời nói rất bất kính thoại, lão gia ngài năm nay đã tám mươi tuổi, Đỗ gia ngài còn có thể nắm giữ mấy năm? Ai cũng nói không chừng, mà khi ngươi đem Đỗ gia quyền thả xuống đi thời điểm, Đỗ gia thật có thể còn giống như trước như thế sao? Ta nghĩ điểm này cũng là Đỗ phu nhân chậm chạp không chịu buông tay nguyên nhân chủ yếu chứ?"
Đỗ phu nhân vẻ mặt bất động, chờ Đường Linh tiếp tục, Đường Linh tiếp tục mở miệng, "Nói vậy Đỗ phu nhân cũng biết, hỗ hải coi như ta không nhúng tay vào, cũng có rất nhiều người mắt nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm , còn ngươi nói, tại sao ta muốn nhúng tay, nguyên nhân này liền đơn giản , bởi vì ta có năng lực này, còn có, cùng với để những kia bản địa thế lực tham dự vào, hậu tiến hành chia cắt, còn không bằng tiện nghi ta cái thế lực này, coi như ta muốn cạnh tranh, muốn chiếm một tịch vị trí, cũng sẽ không không mảy may còn lại đem Đỗ gia gặm nhấm ."
Đỗ phu nhân sắc mặt cũng khá là khó coi, bởi vì Đường Linh nói xác thực quá mức rõ ràng , nàng còn không thế nào đây, Đường Linh cũng đã tính toán bọn họ Đỗ gia bị người bát bì sách cốt ăn thịt , tuy rằng nàng cũng rõ ràng, Đường Linh nói là sự thực, mà khi nàng diện liền nói như vậy, còn thật là khiến người ta có chút khó có thể tiếp thu.
Thấy Đỗ phu nhân sắc mặt cũng không tốt lắm, Đường Linh xin lỗi nở nụ cười, "Xin lỗi Đỗ phu nhân, khả năng ta thoại quá mức trắng ra, để ngài nghe cảm giác được không thoải mái, có điều, ta nói chỉ là ta thấy mà thôi, hay là tình huống thật cũng không phải là như vậy."
Đỗ phu nhân hít sâu một hơi, nàng cũng không phải là không thể tiếp thu đả kích người, cũng không phải là không thể nghe nói thật người, nàng lúc tuổi còn trẻ, so với này khó nghe thoại, nàng nghe thực sự là quá hơn nhiều, nhưng là nàng còn không phải đi tới ngày hôm nay.
Biết đánh nhau kích người xưa nay không phải ngôn luận, mà là chính mình tâm, tâm như kiên định, những kia ngôn luận, căn bản không đáng nhắc tới.
Nàng rất rõ ràng, Đường Linh đem thế cuộc phân tích rất thấu triệt, nói cũng coi như là phù hợp bình thường suy đoán, nàng vẫn không có buông tay giao quyền, cân nhắc chính là điểm này.
"Ngươi đã chọn lựa người, đúng không?"
Từ hôm qua trên yến hội đến xem, làm Đỗ Thiểu Phong đem Đường Linh giới thiệu cho nàng thời điểm, nàng liền đã biết rồi Đường Linh đứng thành hàng, cái này đứng thành hàng để nàng nhìn thấy Đường Linh trí tuệ, nhưng đồng thời, nàng còn có rất nhiều ẩn ưu.
Đỗ gia bên trong, vì là thích hợp nhận ca, không gì bằng Đỗ Thiểu Phong , trước tiên không nói Đỗ Thiểu Phong là Đỗ gia duy nhất dòng dõi, liền chỉ bằng vào Đỗ Thiểu Phong có một như an bình phượng như vậy mẫu thân, cũng đã chiếm hết thảy ưu thế.
Đường Linh lựa chọn đôi này : chuyện này đối với nhi cô nhi quả phụ, nói vậy vừa ý người là an bình phượng, mà không phải bọn họ người nhà họ Đỗ, Đỗ phu nhân không thể không lo lắng một điểm, vậy thì là an bình phượng, đối với an bình phượng, nàng cân nhắc đồ vật rất nhiều.
An bình phượng xác thực rất thông minh còn rất có khả năng, có nàng năm đó bóng dáng, có thể Đỗ Thiểu Phong tuổi còn nhỏ, Đỗ phu nhân lo lắng an bình phượng sẽ đem nắm Đỗ gia, không giao cho Đỗ Thiểu Phong, Đỗ Thiểu Phong tuy rằng cũng rất thông minh, thế nhưng đối với mẫu thân cực kỳ hiếu thuận, an bình phượng nếu là muốn đoạt quyền, coi như Đỗ Thiểu Phong lại không tình nguyện, cũng sẽ để mẫu thân nắm quyền.
Nếu như là lời như vậy, Đỗ gia liền không nữa họ Đỗ, mà sẽ đổi thành an, điểm này, Đỗ phu nhân là tuyệt đối không cho phép.
Nếu là Đường Linh cũng đồng dạng coi trọng an bình phượng, đến thời điểm hai người liên thủ, Đỗ gia thật liền nguy hiểm , điểm ấy Đỗ phu nhân không thể không lo lắng.
Nhưng là, nếu là Đường Linh vừa ý là Đỗ Thiểu Phong, như vậy tất cả liền dễ làm , có Đường Linh giúp đỡ Đỗ Thiểu Phong, an bình phượng bên kia cũng sẽ thu lại một ít, Đường Linh thì tương đương với cùng an bình phượng chống lại một cân bằng.
Đường Linh lắc đầu một cái, "Cá nhân ta thiên hướng Đỗ phu nhân ứng cử viên."
Đối với Đường Linh tới nói, xác thực an bình phượng mẹ con rất thích hợp, thế nhưng nếu như Đỗ phu nhân có thích hợp ứng cử viên, nàng đúng là rất đồng ý tiếp thu, ngược lại đối với nàng tới nói, cùng ai hợp tác đều là giống nhau, chỉ có điều là quá trình không giống mà thôi , còn kết cục, đương nhiên là muốn đạt đến mục mới được.
Đỗ phu nhân lẳng lặng nhìn vẻ mặt ý cười, vẻ mặt thành khẩn Đường Linh, "Ta muốn nghe một chút ngươi ý kiến, ngươi cho rằng, Đỗ gia những người này ở trong, ai thích hợp?"
Đường Linh suy tư một hồi, sau đó nói, "Theo ta thấy, đều không thích hợp, có thể như quả phải từ trúng tuyển ra một thoại, như vậy cũng chỉ có Đỗ Thiểu Phong ."
Đỗ phu nhân nghe xong, con mắt không khỏi sáng ngời, âm thanh nhưng rất bình tĩnh, "Ồ? Đỗ Thiểu Phong?"
Đường Linh gật đầu, "Không sai, chính là Đỗ Thiểu Phong , còn nguyên nhân cũng rất đơn giản, bởi vì Đỗ gia là một cái như vậy đời sau, Đỗ thị gia tộc không có Đỗ gia truyền nhân tiếp chưởng, vậy còn gọi cái gì Đỗ thị gia tộc?"
Lại một lần nữa, Đường Linh nói rồi lời nói thật, nhưng cũng là làm người rất đau đớn tâm một câu nói, quả nhiên, Đỗ phu nhân nghe được, trầm mặc lại, Đỗ gia dòng dõi không dồi dào, đã trở thành Đỗ phu nhân trong lòng một kết, đại gia thế tộc, có tiền có thế, nhưng lại rất khó tìm đến người thừa kế tuyển, còn thật là có chút bi ai.
"Được, ta hi vọng ngươi nhớ kỹ ngày hôm nay nói những câu nói này, nếu như ngươi muốn đổi ý, hoặc là làm một ít mờ ám, như vậy thì đừng trách ta không khách khí, ta biết ngươi Bắc Phương rất có thực lực, thế nhưng nơi này dù sao không phải ngươi địa bàn, chúng ta Đỗ gia hỗ hải thế lực, tuyệt đối không chỉ là ngươi thấy những thứ này."
Đường Linh câu môi nở nụ cười, "Ta mục rất đơn giản, Đỗ phu nhân cũng biết, mà con người của ta cũng rất dễ dàng ở chung, chỉ cần không chạm đến ta điểm mấu chốt, như vậy tất cả dễ làm, có thể nếu là có người chạm tới ta điểm mấu chốt, mặc kệ người kia là ai, cũng mặc kệ hắn có ra sao thế lực, coi như ta hỗ hải không có thế lực, tuy nhiên như thế có thể làm cho hắn trả giá trăm lần, ngàn lần đánh đổi, điểm này, cũng xin mời Đỗ phu nhân nhớ kỹ."
Hai người đều biểu đạt ra chính mình điểm mấu chốt cùng hợp tác, rất liền đạt thành nhất trí.
Đỗ phu nhân đây là lỗ mãng?
Không, vừa vặn ngược lại, Đỗ phu nhân là trải qua đắn đo suy nghĩ sau khi, hôm qua mới hướng về Đường Linh phát sinh mời.
Nàng sở dĩ mời Đường Linh, cũng không trọn vẹn là bởi vì Đường Linh đưa khối phỉ thúy kia, mà là nàng ngày hôm qua cũng đã nhìn ra, Đường Linh tuyệt đối là một có thể cùng an bình phượng làm đối thủ người, an bình phượng này điểm thủ đoạn, nàng tại sao lại sẽ không rõ ràng, ngày hôm qua nàng đào cái khanh để Đường Linh khiêu, có thể lại không nghĩ rằng thất sách .
Mà để Đỗ phu nhân vừa vặn có cơ hội này, nhìn thấy Đường Linh nhạy bén cùng đại khí bình tĩnh khí chất, nhìn như Đường Linh thật giống là bởi vì khối phỉ thúy kia mà chịu đến mời, trên thực tế, Đỗ phu nhân đã sớm vừa ý Đường Linh người này.
"Đỗ lão thái thái, Đỗ lão thái thái, ngươi đi ra cho ta!"
Bên này Đường Linh mới vừa cùng Đỗ phu nhân đàm luận được, bên kia liền nghe phía ngoài có người kêu gào, không cần cẩn thận nghe, Đường Linh liền nghe được, là vừa cửa trồng trọt từng xa thanh tư lệnh, có điều, nghe từng xa thanh cái kia tiếng rống to, Đường Linh tựa hồ cảm thấy, hai người này quan hệ, cũng không giống như là ngày hôm qua nhìn thấy như vậy, như vậy hài hòa!
Đường Linh vẫn có chút khó có thể tưởng tượng, như thế trang trọng Đỗ phu nhân, bị người gọi thành có chút ác tục "Đỗ lão thái thái" .
Đường Linh nhìn về phía Đỗ phu nhân, quả nhiên thấy nàng vậy có nếp nhăn khóe mắt co giật một hồi, sau đó đứng lên, đi ra ngoài.
Ngược lại sự tình đã đàm luận xong, hai người đã có hợp tác ý đồ, cái khác cụ thể chi tiết nhỏ, vậy thì dễ dàng hơn nhiều.
Đường Linh đi ra ngoài thời điểm, nhìn thấy từng xa thanh cầm trong tay xẻng đã ném tới một bên, hai tay chống nạnh nhìn Đỗ phu nhân, Đỗ phu nhân trên người mặc phục cổ sườn xám, dáng vẻ tao nhã trạm từng xa thanh trước mặt.
"Ngươi nếu như lại la to, ta cũng làm người ta đem ngươi ném đi."
Đỗ phu nhân cùng vừa hoàn toàn khác nhau, rõ ràng đối mặt từng xa thanh thời điểm, sắc mặt có chút bất đắc dĩ.
"Cái gì? Vứt ta đi ra ngoài? Ta đường đường một quân khu tư lệnh, ngươi lại muốn khiến người ta đem ta ném đi? Liền không sợ ta đem quân đội gọi tới, đem ngươi ném đi!"
Đường Linh hơi run run, có chút không nói gì nhìn hai người kia, ngược lại nàng cũng không có chuyện gì làm, đơn giản liền đứng cửa, xem ra náo nhiệt.
"Quân khu tư lệnh? Ngươi thấy cái nào quân khu tư lệnh, chạy tới nhà người khác bên trong, để người ta hoa đều rút, cầm cái cuốc muốn trồng rau? Muốn loại về nhà của một mình ngươi loại đi, nếu không về ngươi bộ đội loại đi, đến thời điểm thủ hạ ngươi một đám người cùng ngươi đồng thời trồng trọt!"
Đỗ phu nhân trắng từng xa thanh một chút, trước nơi này nhưng là một mảnh vườn hoa, nàng rất yêu thích, kết quả lại bị lão già này không nói một tiếng đưa hết cho rút, dĩ nhiên còn không thấy ngại nói muốn nàng nơi này trồng trọt, nàng những kia hoa vướng bận!
Đây chính là nàng gia, lão già này nói rút liền rút, nói loại liền loại, vẫn đúng là không coi chính mình là người ngoài , nếu không là ngày hôm qua hắn mới vừa cho nàng sinh nhật yến thượng đọc diễn văn, nàng tuyệt đối khiến người ta đem hắn nổ ra đi!
"Ngươi đây liền không hiểu , ngươi đều lớn như vậy số tuổi , cả ngày còn đang suy nghĩ cái gì hoa hoa thảo thảo, số tuổi lớn hơn, cũng đừng muốn những kia không phù hợp ngươi tuổi tác sự, ngươi nhìn ta này, loại điểm tiên rau dưa, ngươi ăn cũng khỏe mạnh không phải? Miễn cho cả ngày như cái bệnh ương tử tự, đây chính là đối với ngươi khỏe mạnh hữu ích, điều này cũng làm cho là ngươi, đổi thành người khác, dùng tám nhấc đại kiệu mời ta, ta cũng không thể tiến vào nhà bọn họ môn, ta này ba ba tự động đưa tới cửa cho ngươi trồng rau, ngươi còn muốn đem ta ném đi, không nhìn được lòng tốt a!"
Đỗ phu nhân coi như là tu dưỡng được, khí chất cao nhã, đối mặt từng xa thanh thời điểm, cũng thực là không tốt hơn được.
"Ta tuổi tác lớn làm sao ? Ai quy định lớn tuổi liền không thể thích hoa ? Ngươi quả thực chính là cãi chày cãi cối, ta xem ngươi chính là về hưu không có chuyện làm, mỗi ngày không tới chỗ của ta cùng ta giận dỗi, ngươi liền cảm thấy cả người không tất nhiên là chứ?"
Từ khi từng xa thanh lui ra đến sau khi, liền mỗi ngày đến Đỗ phu nhân trong nhà đưa tin, Đỗ phu nhân cũng không thể đem người ra bên ngoài niện, dù sao nhiều như vậy năm giao tình , đồng ý tới thì tới đi, kết quả cái này từng xa thanh, càng ngày càng quá đáng, chậm rãi liền nàng sinh hoạt cũng bắt đầu can thiệp , có lúc khí Đỗ phu nhân liền cơm đều không muốn ăn.
Bởi vì mỗi ngày lúc ăn cơm hậu, từng xa thanh khẳng định là tràng, nói cách khác, cơ bản tới nói, mỗi ngày đều muốn cùng từng xa thanh cùng nhau ăn cơm.
"Nhìn ngươi nói lời này nói, này không phải khách khí sao? Hai chúng ta quan hệ gì? Bao nhiêu năm cách mạng chiến hữu chứ? Ta này không phải xem ngươi lớn tuổi, bên người cũng không có người bồi, sợ một mình ngươi cô quạnh, đến làm cho ngươi bạn đến rồi mà, ngươi nhìn một cái, từ khi ta sau khi đến, ngươi này khí sắc có phải là tốt lắm rồi? Trên mặt cũng hồng hào chứ?"
Từng xa thanh trên mặt vẫn mang theo vui cười, nhìn thấy Đường Linh đứng cửa, mở miệng nói, "Đến đến, tiểu nha đầu kia, ngươi tới xem một chút, có phải là lão Đỗ thái thái sắc mặt hồng hào có thêm?"
Từng xa thanh tựa hồ đã quên, vừa hắn vẫn cùng Đường Linh trí khí đây, hiện tìm tới Đường Linh làm phán xét .
Đường Linh khẽ mỉm cười, không nói gì, này từng xa thanh cũng thật là có sức sống, này rõ ràng là đem Đỗ phu nhân khí mặt đều đỏ, không nên nói là hắn công lao, để Đỗ phu nhân khí sắc tốt hơn rất nhiều.
"Quên đi, ta thực sự là mặc kệ ngươi, ngươi cũng loại khác , căn bản thì sẽ không trồng trọt người, còn nhất định phải trang chính mình là anh nông dân tử!"
Đường Linh nghe được Đỗ phu nhân mang theo ghét bỏ ngữ khí, xì một tiếng bật cười, điểm ấy Đỗ phu nhân đúng là nói rất đúng, cái này từng xa thanh tư lệnh, là thật không biết làm sao trồng trọt, coi như để hắn loại , cũng là uổng phí thời gian, bạch tốn sức, tiện thể còn lãng phí một đống hạt giống.
Từng xa thanh bị Đường Linh cười có chút ngượng ngùng, hắn xác thực không có từng trồng địa, bị lão Đỗ thái thái nói cũng là thôi, lại vẫn bị cô bé này cười nhạo , hắn đường đường một tư lệnh, làm sao có thể ném người này!
"Lão Đỗ thái thái, ngươi cái này người hầu cho ta mượn dùng mấy ngày, chờ ta dùng hết sẽ trả lại cho ngươi."
Từng xa thanh chỉ vào Đường Linh, nhỏ giọng cùng Đỗ phu nhân mở miệng, Đỗ phu nhân hơi run run, này từng xa thanh lúc nào coi trọng Đường Linh ? Còn dĩ nhiên đem Đường Linh xem là nhà các nàng người hầu !
"Ngươi muốn người hầu, chính mình đi lao vụ thị trường tìm đi, muốn đào ta góc tường, môn đều không có! Còn có, nàng là ta khách mời, ngươi xem ta như thuê vị thành niên nữ người hầu à!"
Lão già này, ngoại trừ đánh trận ở ngoài, những phương diện khác sự, quả thực chính là một chữ cũng không biết, thật hoài nghi hắn là làm sao sinh tồn đến hiện, cũng còn tốt hắn sinh trưởng chiến tranh niên đại, không phải vậy tuyệt đối hỗn không cái trước tư lệnh.
"Cái gì? Không phải nhà ngươi người hầu?"
Từng xa Thanh Đại Học thanh kinh ngạc nói, sau đó nhìn về phía Đường Linh, sắc mặt hơi quái dị, hắn này nét mặt già nua nhưng là ném lớn hơn, hắn còn nơi đó uy hiếp nhân gia tiểu nha đầu, để Đỗ gia không cho nàng công tác , kết quả, nha đầu kia vốn là không phải Đỗ gia người hầu.
Mất mặt, thực sự là đủ mất mặt.
Đường Linh tựa như cười mà không phải cười nhìn từng xa thanh, một mặt không công hại dáng dấp, "Không biết từng tư lệnh trong nhà khuyết người hầu sao?"
Chương 17: Có ám muội, gien không sai
Người khác không nhìn thấy địa phương, từng xa thanh khóe mắt co giật một hồi, sau đó nói, "Làm sao?"
Đường Linh cả người dựa vào trên khung cửa, hai tay ôm ngực, "Nếu như từng tư lệnh thù lao rất hấp dẫn người ta thoại, ta ngược lại thật ra rất có hứng thú."
Đỗ phu nhân nhìn về phía Đường Linh, sau đó lại nhìn một chút từng xa thanh, sau đó lựa chọn một bên xem trò vui, nàng cùng từng xa thanh đấu lâu như vậy, vẫn luôn không có chiếm được tiện nghi, có thể hiện xem ra, thật giống cái này Đường Linh đem từng xa thanh ăn gắt gao, này ngược lại là rất thú vị , trong ngày thường đều là xem lão già này hung hăng càn quấy, ngày hôm nay xem xem trò vui cũng không sai.
Từng xa thanh nghe được Đường Linh thoại, lập tức bĩu môi, đầy mặt ghét bỏ, "Ngươi? Ta xem hay là thôi đi, đem ngươi mang về, phỏng chừng còn không được mỗi ngày khí ta? Ta mới không như vậy ngốc, dùng tiền thuê ngươi giận ta chính mình!"
Lúc này lão già tựa hồ đã quên, vừa là ai muốn cướp Đường Linh trở lại làm người giúp việc!
Đường Linh cười nhún nhún vai, Đỗ phu nhân thật giống tâm tình cũng không sai, từng xa thanh buồn bực không thôi.
"Nếu đến rồi, lập tức nơi này ăn cơm trưa đi."
Đỗ phu nhân nhìn một chút Đường Linh, mở miệng nói rằng, Đường Linh khẽ gật đầu, Đỗ phu nhân ngày hôm qua mời nàng, chính là ăn hỗ Haiti đạo món ăn, đương nhiên không thể bỏ qua .
Nghe được Đường Linh muốn lưu lại ăn cơm, từng xa thanh lập tức biểu thị phản đối, "Không được, nàng này ăn cơm, còn có nhường hay không ta ăn?"
Đỗ phu nhân nhàn nhạt liếc mắt nhìn từng xa thanh, sau đó rất tùy ý mở miệng, "Có ăn hay không là chính ngươi sự, miệng lại không trường người khác trên mặt."
Phốc!
Đường Linh lại một lần nữa bật cười, nói thật, nếu là người khác thấy cảnh này, tuyệt đối sẽ không tin tưởng, giờ khắc này trước mặt ông lão lão thái thái, một là hỗ hải đại thế gia gia chủ, một là hỗ hải bên này nguyên quân khu tư lệnh.
Lúc ăn cơm hậu, từng xa thanh rốt cục thay đổi một bộ quần áo, không còn là vừa nãy cái kia phó mặc đồ nông dân, tuy nhưng đã lui ra đến rồi, nhưng là vẫn như cũ là một thân quân trang, xem ra rất là kiên cường.
Nhìn thấy Đường Linh cũng dự họp bên bàn cơm, bĩu môi, sau đó ngồi xuống.
"Hiện người trẻ tuổi a, chỉ có biết ăn thôi, không biết làm, làm điểm hoạt đều sẽ không, ăn cơm so với ai khác đều tích cực."
Đỗ phu nhân tao nhã đem món ăn bỏ vào trong miệng, nhai : nghiền ngẫm một hồi, đem món ăn nuốt xuống, mới mở miệng, "Ăn cơm đều không chặn nổi ngươi miệng."
Từng xa thanh ngắm Đỗ phu nhân một chút, sau đó đến lúc đó bé ngoan không nói lời nào, bắt đầu ăn cơm, Đường Linh nhìn một chút từng xa thanh, sau đó lại nhìn một chút Đỗ phu nhân, con mắt híp lại, khóe môi làm nổi lên một vệt ý cười.
Xem ra cái này từng xa thanh cùng Đỗ phu nhân trong lúc đó, thật giống có như vậy một chút gì!
Tuy rằng Đường Linh không biết từng xa thanh niên linh, thế nhưng cũng biết từng xa thanh niên kỷ hẳn là không Đỗ phu nhân lớn, nếu là từng xa thanh lớn tuổi, nàng còn có thể lý giải vì là đây là ca ca quan tâm muội muội một loại phương thức biểu đạt, có thể hiện từng xa thanh niên kỷ khá là nhỏ, hơn nữa từng xa thanh biểu hiện ra các loại, không thể không để Đường Linh có thêm một phần suy đoán.
Sẽ không phải, cái này từng xa thanh tư lệnh, yêu thích Đỗ phu nhân chứ?
Cư Đường Linh biết, Đỗ phu nhân là chưa từng có kết quá hôn, cả đời chỉ có một người, mà cái này từng xa thanh tình huống thế nào, nàng liền không rõ ràng , xem ra giữa hai người này, cũng thật là có chút gì, chỉ có điều đại gia tuổi cũng đã lớn như vậy , hơn nữa Đỗ phu nhân thân phận, từng xa thanh nếu là nghĩ thông hoa kết quả, e sợ cũng không phải rất dễ dàng.
Đỗ phu nhân chiếc đũa mới vừa giáp đến một miếng thịt, lập tức bị từng xa thanh đoạt mất, một cái thả trong miệng, sau đó một bên nhai : nghiền ngẫm, vừa nói, "Bác sĩ nói rồi, ngươi thân thể này, không thể ăn quá nhiều thịt, ngươi vẫn là ăn rau xanh đi, bác sĩ nói ta khuyết thịt, ta có thể ăn."
Đỗ phu nhân đĩa rau tay dừng một chút, hít sâu một hơi, nàng làm sao liền để người này tới nơi này ăn cơm cơ chứ? Làm nàng hiện ăn một chút thịt đều phải bị người quản chế, thực sự là thật là làm cho người ta phát điên , nguyên tưởng rằng ngày hôm nay cùng Đường Linh cùng nhau ăn cơm, cuối cùng cũng coi như là có thể ăn được điểm thức ăn mặn , kết quả lại bị lão già này làm đập phá.
Chiếc đũa giáp đến ngư, lại bị từng xa thanh ngăn cản, "Con cá này có gai, ăn không ngon dễ dàng kẹp lại, ngươi vẫn là đừng ăn."
Đường Linh câu môi cười cười, nàng xem như là rõ ràng, tại sao từng xa thanh có gia không trở về, nhất định phải lại nơi này , nguyên lai hết thảy đều là vì cái này Đỗ phu nhân.
Một bữa cơm ăn đến, Đường Linh nhìn thấy đều là từng xa thanh chặn lại Đỗ phu nhân chiếc đũa, tốc độ chi , khiến cho nhân xưng kỳ, quả nhiên là làm qua tư lệnh người, ra tay thực sự là so với người khác đều.
Đường Linh lúc gần đi hậu, do dự một chút, sau vẫn là lên tiếng hỏi.
"Không biết Đỗ phu nhân đối với Đường gia hai huynh muội làm sao đối xử?"
Nàng rất muốn biết, cái này cơ bản đến nói không có ân tình vị Đỗ gia, đến cùng có người hay không đem Đường cũng phong cùng Đường cũng tình yên tâm bên trong.
Đỗ phu nhân không nghĩ tới Đường Linh sẽ hỏi cái này, một lát, mới chậm rãi nói, "Hai người bọn họ cũng là cái số khổ hài tử a."
Đỗ phu nhân chỉ là nhàn nhạt nói rồi một câu như vậy, liền không có đoạn sau , có thể từ Đỗ phu nhân trong lời nói, Đường Linh suy đoán, kỳ thực Đỗ phu nhân có thể có thể biết Đỗ gia đã từng đối với Đường gia hai huynh muội từng làm sự, chỉ là hoàn toàn bất đắc dĩ, làm bộ không biết thôi.
Bất kể như thế nào, ít nhất cái này Đỗ phu nhân vẫn tính là thành thực, điểm ấy Đường Linh đúng là rất thưởng thức, là một người thương nhân, đầu tiên liền muốn có thành thực cái này hài lòng mỹ đức, thứ yếu, chính là muốn có gian thương đầu óc, có hai người này, liền rất dễ dàng trở thành một xuất sắc thương nhân.
Bởi vì buổi chiều không có chuyện gì, Đường Linh trực tiếp trở về trường học, đến trường học mới phát hiện, đại lực sĩ dĩ nhiên không có đến đến trường, này ngược lại là rất hiếm thấy.
"Hôm nay đã là ngày thứ tư , đại lực sĩ còn giống như chưa từng có thời gian dài như vậy không có tới đến trường."
"Cái này ngươi không biết đâu, ta nghe được có tin tức ngầm nói, đại lực sĩ trong nhà thật giống xảy ra chút sự, làm không cẩn thận sau đó cũng không thể chúng ta hỗ hải Tam Trung đọc sách ."
"Đã xảy ra chuyện gì? Ta làm sao không nghe nói!"
"Thật giống là nhà hắn xuất hiện cái gì nguy cơ đi, ngược lại là nhà hắn trên phương diện làm ăn sự, ta cũng là một lần trong lúc vô tình nhìn thấy, còn giống như rất thảm."
"A? Vậy hắn sau đó không đến đến trường, không có sinh thời kỳ, chúng ta nên làm sao vượt qua a!"
Đường Linh nghe trong lớp tiếng thảo luận, khẽ cau mày, đại lực sĩ trong nhà xảy ra vấn đề rồi?
Nàng cùng đại lực sĩ cũng không tính quen thuộc, có điều đại lực sĩ đứa nhỏ này tâm địa đúng là rất tốt, không nghĩ tới trong nhà gặp phải chuyện như vậy.
Đường Linh không có hỏi nhiều, tuy rằng đại lực sĩ cùng nàng coi như không tệ, thế nhưng nàng vẫn không có Thánh Mẫu đến, cái gì chuyện vô bổ đều đi quản mức độ.
Sau khi tan học, Đường cũng phong gọi điện thoại tìm Đường Linh, nói muốn xin mời Đường Linh ăn cơm, Đường Linh ra trường, liền nhìn thấy Đường cũng phong trạm xe bên ngoài, không thể không nói, cái này Đường cũng phong bao dưỡng thật rất tốt, vóc người không có biến dạng, tướng mạo cũng không sai, cả người khí chất cũng rất tốt, xem ra căn bản không giống hắn cái tuổi đó người.
Đường Linh đem cha nàng còn có thúc thúc cùng Đường cũng phong một làm so sánh, nhất thời cảm thấy, tuy rằng Đường cũng đỉnh cao kỷ so với bọn họ đều lớn hơn, nhưng nhìn lên so với bọn họ tuổi trẻ hơn nhiều, hiện trạng thái này, nói hắn hơn ba mươi tuổi, cũng không có ai sẽ hoài nghi.
"Thúc thúc, ta ngày hôm nay mới phát hiện, ngươi vẫn rất có hình, đối với những kia Tiểu la lỵ tuyệt đối có trí mạng sức hấp dẫn."
Đường Linh ngồi lên rồi chỗ ngồi kế bên tài xế, buộc lên đai an toàn, mở miệng trêu ghẹo nói, Đường cũng phong nghe xong, lắc đầu bật cười.
"Ngươi nha đầu này, từng ngày từng ngày trong óc không biết đều nghĩ cái gì, còn Tiểu la lỵ, ta đều có thể làm Tiểu la lỵ hắn cha !"
Đường cũng phong cũng buộc lên đai an toàn, sau đó khởi động xe.
"Xe này phanh lại đã kiểm tra sao? Ta nhưng là tiếc mệnh cực kì."
Đường cũng phong trên mặt mang theo ý cười, "Tiếp trước ngươi đã đưa đến bãi đỗ xe toàn diện đã kiểm tra , an toàn lũy thừa năm viên tinh."
Đường Linh cười nhún nhún vai, cả người lại gần trên ghế dựa, nhìn ngoài cửa sổ vụt sáng mà qua phong cảnh, mở miệng nói, "Thúc thúc ngày hôm nay tìm ta sẽ không phải là đơn thuần ăn cơm đi?"
Đường cũng phong liếc mắt nhìn Đường Linh, sau đó liền chuyên tâm lái xe, "Chẳng lẽ ngươi có mắt nhìn xuyên tường? Đoán đúng là rất chuẩn."
Đường Linh câu môi nở nụ cười, nàng thật là có mắt nhìn xuyên tường, chỉ có điều cái này mắt nhìn xuyên tường là "Quỷ nhãn", chuyên môn xem bảo bối dùng, xem người, hoàn toàn không dùng được : không cần.
"Đỗ phu nhân ngày hôm nay gọi điện thoại cho ta, nàng bảo hôm nay mới vừa gặp ngươi."
Đường Linh nghiêng đầu nhìn về phía Đường cũng phong, không nghĩ tới này Đỗ phu nhân động tác đúng là rất, bên này mới vừa gặp Đường Linh, bên kia liền liên lạc với Đường cũng phong, cũng thật là rất cẩn thận a.
Đường Linh gật gù, "Ân, từng thấy diện, nàng muốn cùng ta hợp tác."
Đường Linh cũng không có gạt Đường cũng phong, việc này vẫn đúng là không che giấu nổi Đường cũng phong, bởi vì nàng còn có việc muốn Đường cũng phong giúp nàng.
Đường cũng phong trầm mặc một chút, sau đó mới nói, "Đỗ phu nhân không hề tưởng tượng đơn giản như vậy, cùng nàng hợp tác, giống như là tranh ăn với hổ, có điều, phương diện nào đó mà nói, nàng vẫn không tính là đê tiện, nếu là đơn giản hợp tác, hay là cũng không phải không được."
Hắn Đỗ gia nhiều năm như vậy, người nhà họ Đỗ là cái gì dáng dấp, hắn phi thường rõ ràng, dù sao Đường Linh cùng hắn mới là cốt nhục chí thân, hắn vẫn là cần phải nhắc nhở một hồi Đường Linh, miễn cho Đường Linh chịu thiệt bị lừa.
Đường Linh nhẹ nhàng nở nụ cười, sờ sờ móng tay, "Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, ta nhưng là hướng về phía Hổ Tử đi, coi như là con cọp, ta cũng nghĩ biện pháp đem nó nha rút."
Thương mại cạnh tranh, xưa nay đều là tàn khốc, nếu như Đỗ phu nhân hoặc là Đỗ gia thật gây trở ngại đến nàng phát triển, như vậy nàng tuyệt đối sẽ không nương tay, tuy rằng Đỗ gia thế lực khổng lồ, nhưng cũng không thay mặt, nàng nắm Đỗ gia không có cách nào.
Công khai không được, vậy thì ám đến, ám cũng không được, vậy thì âm đến, ngược lại đều là muốn đạt đến mục.
Nghe Đường Linh có chút tùy ý ngữ khí, Đường cũng phong cũng không hiểu nổi Đường Linh là có ý gì, liền không có nhiều lời.
"Còn có một việc , ta nghĩ thương lượng với ngươi, chính là tổ trạch sự, trước ta đã thả ra phong thanh, ta đồng ý dùng ta cùng muội muội ta trong tay gộp lại nửa phần chi ba Đỗ thị tập đoàn cổ phần, đổi toà kia tổ trạch, kết quả, tiếng vọng ngược lại không tệ."
Lần trước Đường Linh cho đề nghị này sau khi, Đường cũng phong nghĩ đến rất lâu, cho rằng Đường Linh cái biện pháp này có thể được, ngược lại hắn cũng chưa từng có nghĩ tới muốn Đỗ gia tài sản, coi như nhường ra cổ quyền, đối với hắn mà nói, không có ảnh hưởng gì.
"Ngươi muốn bán cho ai?"
Đường Linh trong lòng cũng rất tò mò, hắn đối với Đỗ gia sự thù hận rất sâu, nhường ra này cỗ quyền, hoàn toàn là vì bảo vệ tổ trạch, mà Đường Linh cũng sắp cùng người nhà họ Đỗ hợp tác, nàng hay là muốn nghe một chút Đường cũng phong ý nghĩ.
Tuy rằng, nàng không thể hoàn toàn kiêng kỵ Đường cũng phong ý nghĩ, thế nhưng nàng cũng không muốn bởi vì cái này sẽ tạo thành lẫn nhau xa lạ.
Phía trước là đèn đỏ, Đường cũng phong dừng xe lại, ánh mắt lại là nhìn phía trước đèn tín hiệu, đèn xanh sáng lên thời điểm, Đường cũng phong mới mở miệng.
"Nếu như nhất định phải chọn một thoại, vậy thì là Đỗ Thiểu Phong đi."
Nghe được danh tự này, Đường Linh tâm đúng là an ổn một chút, xem ra coi như Đường cũng phong lại tàn nhẫn Đỗ gia, trước sau đối với hắn đã từng sau ba vẫn có cảm tình, không đúng vậy không sẽ chọn hắn Tôn Tử.
Như vậy cũng được, ít nhất sẽ không có sự bất đồng, nàng thiết lập sự đến, cũng thuận tiện rất nhiều, không cần lo lắng quá nhiều.
"Vậy thì cho hắn đi, phải biết, ngài cháu gái nhưng là sắp muốn cùng cái này Đỗ Thiểu Phong hợp tác người, làm sao cũng phải đưa điểm lễ ra mắt không phải?"
Đường cũng phong nghe xong, hơi run run, sau đó mới phản ứng được, có chút bật cười mở miệng, "Ngươi nha đầu này, ngươi tặng người lễ ra mắt, làm sao còn bắt ta làm lấy lòng? Cũng quá không thành ý đi!"
Đối với Đường Linh, Đường cũng phong có rất sâu cảm giác thân thiết, cái này cũng là vì sao nhìn thấy Đường Linh sau khi, liền như thế hợp phách nguyên nhân, cô bé này cho hắn cảm giác rất rõ ràng.
Nàng cũng không đơn giản, hơn nữa tâm cơ cũng rất sâu, hiểu được che giấu mình, nhưng là chính là có thể toả ra một loại khí chất, loại kia làm cho người tin phục, khiến người ta đồng ý tin tưởng khí chất, cái cảm giác này rất kỳ quái, ngươi biết rõ nàng không phải người tốt, nhưng là lại cảm thấy nàng làm việc đều là đối với.
Nàng không chính trực, thậm chí có thể nói là có chút nham hiểm, nàng không đơn giản, nàng rất phức tạp, nếu là nói khuyết điểm, hắn có thể lấy ra một đống, nhưng chọn tới chọn lui, vẫn là đồng ý tin tưởng nàng, đây chính là Đường Linh nắm giữ mị lực.
Nghĩ tới đây, Đường cũng phong lại cười cợt, "Ngươi quả thực chính là cái độc dược!"
Đường Linh không để ý chút nào cười cợt, "Độc dược dinh dưỡng giá trị đều rất cao, trúng độc những kia, chỉ có thể nói rõ bọn họ sức đề kháng quá thấp."
Xe mở ra địa phương, Đường cũng phong đem xe đình được, "Xem ra ta sức đề kháng coi như không tệ, ít nhất đến hiện còn không bị độc chết."
Đường Linh chăm chú gật gù, hoàn toàn tán thành, "Nhà chúng ta gien cũng không tệ lắm!"
Phốc!
Đường cũng phong triệt để không nói gì , nha đầu này tuyệt đối có tức chết người không đền mạng bản lĩnh, có điều không thể không nói, Đường Linh xuất hiện đoạn này trong lúc, hắn thật cảm giác mình thật giống vừa nặng sống lại, không giống như trước kia như vậy âm u đầy tử khí .
"Chúng ta đi vào trước, ta cho tiểu tình gọi điện thoại, nha đầu này phỏng chừng đều chơi điên rồi."
Nhấc lên muội muội, Đường cũng phong mặt tươi cười, Đường Linh nhìn như vậy Đường cũng phong, nếu như năm đó con trai của hắn không có chết, Đường cũng phong hẳn là một rất người cha tốt.
Hai người không có tìm phòng riêng, trực tiếp ngồi đại sảnh, nhìn như vậy lên đem so sánh náo nhiệt, có thể Đường cũng tình điện thoại vẫn không có mở ra, này ngược lại là có chút kỳ quái.
"Nha đầu này, điện thoại đều không tiếp, phỏng chừng đã sớm đã quên ngày hôm nay muốn ăn cơm chuyện, chúng ta trước tiên gọi món ăn, một lúc ta lại liên lạc một chút."
Đường cũng phong gọi tới người phục vụ, hai người gọi một vài món ăn, mà Đường cũng phong điểm đều là Đường cũng tình thích ăn món ăn.
Leng keng leng keng!
Đường cũng phong nhìn một chút điện thoại di động, lắc đầu một cái, "Cuối cùng cũng coi như là đánh tới ."
Chương 19: Tửu trì thịt lâm, manh hàng nam hài
<b> chương tiết tên: Chương 19: Tửu trì thịt lâm, manh hàng nam hài <b>
Bao nhiêu từ trong túi áo móc ra một tấm thẻ, từ trong khe cửa đưa tới, người bên trong đem thẻ tiếp tới, nhìn một chút, sau đó lại lấy ra một cái máy đọc thẻ, nghiệm chứng một hồi, mới đưa thẻ đưa cho bao nhiêu.
Sau đó mới mở cửa ra, cười nói, "Bao nhiêu mời đến, ngày hôm nay có thể có không ít món hàng tốt, bao ngươi thoả mãn!"
Tới nơi này người, đại gia đều biết, người này cũng nhận thức bao nhiêu, thế nhưng nên có bước đi, một cũng không thể ít, hay là muốn chiếu quy củ làm việc, đối diện ám hiệu, xem qua thẻ sau khi mới có thể mở môn.
Mở cửa người nhìn một chút Đường Linh, sau đó hướng về bao nhiêu ám muội nở nụ cười, "Bao nhiêu thực sự là đủ phong lưu a, bên người có như thế một cực phẩm , lại vẫn cảm thấy không đủ!"
Bao nhiêu sắc mặt có chút lúng túng, vội vã cẩn thận từng li từng tí một liếc mắt nhìn Đường Linh, chỉ lo Đường Linh sẽ nhân vì cái này tức giận, có điều nhìn thấy Đường Linh trên mặt không có cái gì, lúc này mới yên tâm.
"Mau mau vào đi thôi, ngày hôm nay tổng cộng có bao nhiêu phẩm?"
Đối với bọn hắn tới nói, nơi như thế này chỉ là dùng tiền mua việc vui địa phương, bên trong những người kia đều xem thành là thương phẩm.
"Ngày hôm nay có hơn mười, phần lớn đều là nữ nhân, còn có một đứa bé trai, trường siêu đẹp đẽ, béo mập béo mập, nhìn cũng làm người ta lòng ngứa ngáy!"
Nghe được người kia thoại, bao nhiêu nhất thời ánh mắt sáng lên, mà khi hắn nhìn thấy Đường Linh nhìn hắn thì, nhất thời không dám làm thanh, nắm đấm thả khóe miệng ho nhẹ một tiếng, che giấu một hồi lúc này lúng túng.
"Thế nào? Bao nhiêu có hứng thú hay không?"
Cái này bao nhiêu có thể nói là nam nữ không kỵ, già trẻ không kỵ, cái này bé trai nhất định có thể hấp dẫn đến bao nhiêu.
"Ta nhìn lại một chút, nhìn."
Tuy rằng hắn đúng là rất động lòng, thế nhưng Đường Linh nhưng là nói với hắn, hắn là bởi vì Thể Hư mới lại đột nhiên không thể bước đi, bác sĩ trước mặt còn không chú ý mình thân thể, chẳng phải là đối với bác sĩ không tôn trọng?
Tuy rằng Đường Linh chưa từng nói qua cái gì, thế nhưng trước hắn xem qua đừng bác sĩ, những thầy thuốc kia gặp phải không nghe lời bệnh nhân, có thể đều là tức giận rất, một cách tự nhiên, hắn cũng cảm thấy Đường Linh là như vậy người, hơn nữa Đường Linh nhưng là cái thần y, tự nhiên tâm tính so với cái khác bác sĩ cao, vì lẽ đó hắn Đường Linh trước mặt, còn không dám chơi như vậy quá mức.
Đường Linh vẫn không nói gì, loại này "Thịt người tràng" nàng vẫn là lần đầu tiên tới, trước Ninh thị cũng có, chỉ có điều cũng không phải Thanh bang sản nghiệp, mà nàng đối với trường hợp này cũng không có hứng thú gì, đương nhiên sẽ không tới nơi này tham quan.
Đường Linh một đi vào nơi này, liền vẫn Ngưng Thần tĩnh khí, cẩn thận nghe thanh âm, nỗ lực tìm tới một ít Đường cũng tình âm thanh, có thể nơi này rất lớn, người lại nhiều, tạm thời còn không nghe thấy Đường cũng tình âm thanh, xem ra này vẫn chưa thể gấp.
Theo bao nhiêu, đi tới một rộng rãi phòng khách, tiến vào phòng khách, Đường Linh không khỏi nhíu mày, bên trong cảnh tượng cũng thật là hương diễm không ngớt, trong đại sảnh trước mặt mọi người, nam nam nữ nữ ôm đồng thời, những kia nam nữ mặc quần áo cũng không nhiều, có nữ nhân cơ vốn là toàn — lỏa, tình cảnh tuyệt đối kích thích.
"Cái kia, thần y, ngươi vẫn được sao?"
Bao nhiêu là cái sẽ xem ánh mắt người, hắn nhìn thấy Đường Linh dáng dấp này, liền biết Đường Linh nên không phải trước hắn muốn như vậy, thường thường "Thịt người tràng" bên trong hỗn người, không đúng vậy sẽ không chưa từng thấy cảnh tượng như thế này.
Kỳ thực như cảnh tượng như thế này, quả thực đã là tiểu ase , rất bình thường, có lúc còn có một chút chơi đùa hỏa thời điểm, còn có cái gì cẩu loại hình sẽ xuất hiện, đương nhiên còn có cái gì Nam Nam, hoặc là luyến — đồng, hoặc là nhân yêu loại hình xuất hiện.
Đường Linh hít sâu một hơi, bao nhiêu cũng biết Đường Linh là lần đầu tiên tới, thẳng thắn tìm cái khá là thiên vị trí, người bên kia ít, an vị nơi đó , nguyên bản hắn muốn tìm căn phòng nhỏ, thế nhưng đến nơi như thế này, đi phòng riêng cơ bản liền không có ý gì , muốn kiến thức thoại, hay là muốn tọa trong đại sảnh.
Bên này bao nhiêu mới vừa ngồi xuống, lập khắc liền có người đưa tới rượu quả bàn loại hình, phục vụ thái độ tương đối tốt.
"Bao nhiêu, có muốn hay không trước tiên tìm mấy cái đẹp đẽ lại đây trước tiên bồi tiếp? Bên này bán đấu giá còn chưa bắt đầu, muốn chờ một chút."
Bao nhiêu theo bản năng nhìn về phía Đường Linh, Đường Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn bao nhiêu, nhìn hắn cái kia khát vọng ánh mắt, nhất thời trong lòng không nói gì.
"Không thích hợp quá nhiều."
Nghe được Đường Linh thoại, bao nhiêu nhất thời ánh mắt sáng lên, nếu như không phải điều kiện không cho phép, ánh mắt hắn thật có thể trợn cố ý hình.
"Vậy trước tiên tìm hai cái lại đây, nhớ tới, muốn ngực đại."
Thần y đều nói không thành vấn đề , hắn đương nhiên muốn chơi một chút, mấy ngày nay hắn đều là thanh tâm quả dục, thực khiến người ta cảm thấy vô vị, ngày hôm nay rốt cục có thể khai trai , tuy rằng không thể ăn nhiều, nhưng có dù sao cũng hơn không có cường.
Nhìn bao nhiêu cái kia tràn đầy phấn khởi dáng dấp, Đường Linh cũng thật là không có gì để nói, nàng biết nam nhân lúc tuổi còn trẻ, tinh lực là dồi dào một chút, thế nhưng , còn dồi dào đến mức độ này sao?
Bao nhiêu suy nghĩ một chút, sau đó nhỏ giọng đối với Đường Linh mở miệng nói, "Thần y, nơi này cũng không có thiếu cực phẩm nam nhân, mỗi một người đều soái muốn chết, ngươi có muốn hay không cũng tới một người?"
Nếu là đồng thời tới nơi này, chỉ có chính mình tiêu dao hoạt, để thần y nhìn mình hoạt, có phải là có chút quá không nhân đạo ?
Đường Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn bao nhiêu, không nói gì, bao nhiêu lúng túng cười cợt, sờ sờ mũi, rõ ràng Đường Linh ý tứ.
Đường Linh không nói gì, nhắm hai mắt lại, dựa vào trên ghế salông, bao nhiêu cho rằng Đường Linh đây là muốn nghỉ ngơi một lúc, liền không có quấy rầy.
Đường Linh nhắm mắt lại, đem hết thảy tinh lực đều tập trung lỗ tai nơi đó, bên tai né qua các loại người thanh âm nói chuyện, trong lúc nhất thời cũng thật là có chút sảo.
Vẫn nghe được bao nhiêu muốn hai người phụ nữ lại đây, cũng không có tìm được bất kỳ Đường cũng tình âm thanh, trong lòng không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ không phải nơi này?
"Bao nhiêu, ngươi làm sao mới đến a, ngươi xem một chút, mấy ngày nay ngươi không có tới, nhân gia nhớ ngươi muốn đều gầy vài cân đây!"
"Chính là, chính là, ta cũng gầy đây, đều ăn không ngon!"
Đường Linh mở mắt ra, liền nhìn thấy trước mặt hai cái toàn — lỏa mỹ nữ, mỗi người trên cổ mang theo một Linh Đang, Linh Đang trên có khắc dãy số, nên chính là các nàng danh hiệu.
Đột nhiên mở mắt ra, liền nhìn thấy như vậy hương diễm một màn, cũng thật là có chút hoa mắt, không trách những người đàn ông kia đều đồng ý tới nơi này, nhìn thấy loại này hương diễm tửu trì thịt lâm, phỏng chừng không có mấy cái nam nhân sẽ đem nắm được.
Bao nhiêu nghe hai nữ nhân kia thoại, nhất thời cười như hoa như thế, tay trái ôm một, tay phải ôm một, con mắt nhưng là nhìn chằm chằm hai người phụ nữ đại ngực, tràn đầy.
Như không phải là bởi vì Đường Linh nơi này, hắn đã sớm nhào tới trước tiên gặm mấy cái , nhìn cái kia trắng nõn nà bộ ngực mềm, tim đập đều bỏ thêm mấy phần.
Hai người phụ nữ một bên một, làm điệu làm bộ vây quanh bao nhiêu, có một thẳng thắn cầm lấy bao nhiêu tay, tìm thấy bộ ngực mình, tình cảnh cực kỳ hương diễm.
Bao nhiêu tuy rằng rất muốn cùng hai nữ nhân này ngay lập tức sẽ phiên vũ phúc vân một phen, nhưng là hắn vẫn tính là có tự kiềm chế năng lực người, thường thường chơi tự nhiên có thể nắm giữ một độ, Đường Linh nơi này, hắn đương nhiên không thể để cho thần y chê cười.
Hai người phụ nữ thấy bao nhiêu không giống mỗi lần như vậy, nhìn thấy các nàng liền trực tiếp nhào tới hôn môi chịu cắn, nhất thời cảm thấy kỳ quái, theo bao nhiêu tầm mắt, lúc này mới chú ý tới nơi này còn có một cô bé, hai người phụ nữ đối diện một hồi, trong mắt mang theo nghi hoặc.
Cô bé này các nàng chưa từng thấy, không nghĩ tới mấy ngày không thấy bao nhiêu, bao nhiêu dĩ nhiên làm một như thế tuổi trẻ đẹp đẽ bé gái.
"Yêu, bao nhiêu, ngài đây là từ nơi nào làm ra tiểu nữ oa a, thật béo mập a, không trách ngươi mấy ngày nay không đến rồi, hóa ra là trong nhà làm lên!"
Các nàng là loại này ngành nghề người, cho nên nói chuyện đương nhiên sẽ khá rõ ràng, sẽ không giấu giấu diếm diếm, nhìn thấy Đường Linh, cảm giác đầu tiên chính là cô bé này là bao nhiêu sủng vật.
Bao nhiêu nghe xong, biến sắc mặt, "Nói nhăng gì đó! Đây là ta ân nhân!"
Để tỏ lòng trừng phạt, bao nhiêu mạnh mẽ dùng tay vồ một hồi người phụ nữ kia ngực, một điểm thương tiếc đều không có, người phụ nữ kia kêu lên một tiếng sợ hãi, có thể thanh âm kia cũng không giống như là đau đớn, như là rên rỉ.
"Chán ghét, bao nhiêu ngươi trêu người ta đều đau ! Ôn nhu một chút mà!"
Đường Linh con mắt co giật một hồi, bao nhiêu vừa nãy cái kia một hồi, sức mạnh không nhẹ, xem người phụ nữ kia trước ngực hồng ngân liền biết vừa nãy khí lực lớn bao nhiêu, có thể nàng thật giống cùng người không liên quan như thế, vẫn cùng bao nhiêu trêu ghẹo lên.
Không thể không nói, có thể làm nghề này nữ nhân, thật rất mạnh mẽ.
Đường Linh đứng lên, chỉ nơi này ngồi phỏng chừng sẽ không có thu hoạch, mà nàng nơi này, bao nhiêu cũng sẽ không chơi đau.
"Ta đi phòng rửa tay, các ngươi chậm rãi chơi."
"Thần y, cái kia, chính ngươi được không? Nếu là có người bắt nạt ngươi, ngươi liền nói là ta bao nhiêu người, nơi này một bên người đều biết ta, sẽ không làm khó ngươi."
Cái này bao nhiêu tuy rằng phương diện kia lộn xộn một chút, thế nhưng người vẫn tính là trượng nghĩa, hơn nữa rất giảng nghĩa khí, Đường Linh ngày đó cứu hắn, hắn liền trong lòng nhớ rồi Đường Linh, đây là hắn ân nhân, tuyệt đối không thể bạc đãi ân nhân.
Đường Linh gật gù, "Ngươi trước tiên chơi, ta một lúc lại trở về."
Bao nhiêu có chút lúng túng cười cợt, hắn biết Đường Linh đây là cho hắn đằng địa phương, biết có Đường Linh, hắn thật không tiện chơi, thần y người này thực sự là tâm địa thiện lương, biết vì là người khác suy nghĩ, như vậy người, hiện nay xã hội thật muốn tuyệt chủng , hắn có thể nhất định phải hảo hảo quý trọng thần y!
Nếu như Đường Linh biết, giờ khắc này bao nhiêu trong lòng là như thế nghĩ, tuyệt đối sẽ cười đau sốc hông.
Đường Linh quan sát một hồi, nơi này bí ẩn tính rất tốt, không có cái gì máy thu hình loại hình, vì lẽ đó tìm một chỗ ngoặt bí ẩn địa phương, đem Càn Khôn ấm từ trong không gian cho gọi ra đến, tốc thiết cái trận pháp, lần thứ hai ẩn thân.
Tuy rằng nơi này không có truyền hình cáp loại hình, thế nhưng nàng một nữ hài nơi này đi lại cũng không tiện, một mặt dễ dàng bị người ngộ nhận là người ở đây, mặt khác, có nhiều chỗ khẳng định là không cho nàng tiến vào, thiết một trận pháp, đem chính mình ẩn giấu đi vẫn là thuận tiện, nàng điểm tìm, nếu như nơi này không có thoại, còn muốn đi khu đông thành bên kia.
Trận pháp thiết thật sau khi, Đường Linh liền bắt đầu rồi quy mô lớn lục soát, vừa lắng nghe thời điểm, tuy rằng không nghe thấy Đường cũng tình âm thanh, thế nhưng nghe được một chút những chuyện khác, biết rồi nơi này chuyên môn chất đống "Phẩm" địa phương.
Đường Linh tìm tòi một đường, dọc theo con đường này, nhìn thấy rất nhiều hèn mọn chuyện xấu xa, còn có hài tử bị người. . .
Nhìn thấy những hài tử kia đều học được xu nịnh, tâm tình không tên hạ, những kia còn chỉ là hài tử, nhưng lại rất sớm học được làm sao nơi như thế này sinh tồn.
Không có một lúc, Đường Linh đi tới một cái cửa khẩu, cánh cửa kia có người canh gác, coi như Đường Linh muốn đi vào, cũng phải mở cửa mới được, không thể làm gì khác hơn là gác cổng khẩu, rất may mắn, vừa vặn có người từ bên trong đi ra, Đường Linh thừa dịp mở cửa thời điểm, từ môn chui vào.
Trong này nên chính là những người đến kia chờ địa phương, bên trong cùng bên ngoài như thế, đều rất ầm ĩ, chỉ có điều là hai loại không giống ầm ĩ, bên ngoài hỗn loạn một mảnh, mà bên trong tiếng khóc một mảnh.
Trong này người, hiện đều học quy củ, mà những kia không học được, hoặc là không muốn học, tuyệt đối không phải phạt đứng đơn giản như vậy.
Đường Linh nhìn trước mắt một màn, mấy cái tráng kiện nam nhân, trong tay cầm roi, mắt nhìn chằm chằm nhìn những này mắt mang tuyệt vọng nhát gan người, có người không muốn phục tùng, lập tức liền có mấy roi đánh vào trên người, nhất thời liền rút ra một đạo vết máu.
Đường Linh nhìn một chút, người ở đây, hầu như không có ai trên người không có vết máu, nói cách khác, những người này đều chịu đòn quá, chậm rãi có người khuất phục , đương nhiên cũng có không khuất phục, không khuất phục người, kết cục đều rất thảm, tươi sống bị roi quất chết.
Là thật tươi sống bị quất chết, không để lại một điểm người sống, chính là để những người này biết, nếu như bọn họ không muốn khuất phục, như vậy kết cục chính là một chết.
Rất nhiều người, bởi vì sợ, bởi vì sợ đau, khuất phục .
Làm như vậy rất hữu hiệu, chỉ là một lúc thời gian, những người này tâm thái liền thay đổi , tuy rằng bọn họ từ đáy lòng vẫn là không muốn khuất phục, thế nhưng ít nhất ở bề ngoài khuất phục .
Đường Linh vui mừng là, trong này cũng không có Đường cũng tình, trong ngoài Đường Linh đã đi tìm , không nghe thấy cái kia tiểu Trương âm thanh, cũng không nghe thấy Đường cũng tình âm thanh, người nên không nơi này.
Đường Linh tìm tới sau một gian phòng thời điểm, bên trong nhìn thấy một người dáng dấp vô cùng tinh xảo, vô cùng béo mập bé trai.
Nam hài này, nên chính là trước người kia cho bao nhiêu giới thiệu, tối hôm nay muốn tiến hành bán đấu giá nam hài đi.
Không biết tại sao, Đường Linh chính là có cảm giác này, bởi vì thằng bé này trường thật quá đáng yêu , tuổi cũng không lớn, đại khái chỉ có năm, sáu tuổi dáng dấp, không công, là cái hỗn huyết, con mắt là ám màu nâu, lông mi dài tự nhiên hướng lên trên nhếch lên, đại mắt to bên trong, lóe linh động.
Nói thật, Đường Linh cũng không phải một kẻ cỡ nào yêu thích đứa nhỏ người, nhưng là giờ khắc này nhìn thấy nam hài này, cũng thật là tâm di chuyển, rất có loại kia muốn đi xoa bóp hắn vậy có điểm trẻ con phì khuôn mặt nhỏ bé.
Có điều, đừng hiểu lầm, nàng cũng không có cái gì biến thái ham mê, là thật rất yêu thích đứa bé trai này, hắn thực sự là quá manh .
Đường Linh dừng lại một hồi, liền nhìn thấy một trước bị đánh qua nam hài từ bên ngoài đi vào, trên người còn mang theo vết thương, có thể giờ khắc này nhìn cái kia manh hàng nam hài, trong mắt mang theo thần sắc phức tạp.
Cái này trên người mang thương nam hài, đại khái mười ba mười bốn tuổi khoảng chừng, vừa nãy không ít bị đánh, có thể sau vẫn là khuất phục , không dám nói nhiều một câu.
Mang thương nam hài khập khễnh đi qua một bên, dựa vào tường ngồi xuống, trên người thương thương hắn trực nhếch miệng, tuy nhiên không có kêu gào đau.
"Ngươi đã sớm biết, những người kia sẽ nhiều như thế chúng ta, thật sao?"
Mang thương nam hài nhìn manh hàng nam hài, đột nhiên mở miệng nói.
Hai đưa đến, gia mỗi ngày đều là hai, chỉ là sớm muộn vấn đề, nếu như có tình huống đặc biệt sẽ nói rõ, không cần thúc!
Cầu phiếu phiếu, không phải vậy ngược manh vật rồi ha ha ha ha
Chương 20: Tu, bán đấu giá
<b> chương tiết tên: Chương 20: Tu, bán đấu giá <b>
Manh hàng nam hài ngẩng đầu lên, nhìn về phía cái kia bị thương nam hài, nhìn thấy hắn vết thương đầy người, má trái thượng cũng bị roi rút ra một đạo vết máu, có chút khủng bố, có thể manh hàng nam hài nhưng thật giống như không có chút nào sợ sệt.
"Bọn họ sẽ không đánh ta, thế nhưng các ngươi liền không nói được rồi."
Đường Linh nghe được thằng bé này thoại, đúng là dừng bước, nàng đúng là rất muốn nghe một chút, thằng bé này muốn nói gì.
"Tại sao? Đừng tưởng rằng ta không biết, ngươi giống như chúng ta, đều là bị bắt tới đây, làm sao sẽ khác nhau!"
Bị thương nam hài thật giống chú trọng công bằng, manh hàng nam hài liếc mắt nhìn trên tay mang vòng tay, không có hé răng.
"Ta hay là muốn chạy đi, ngươi cùng ta đồng thời sao?"
Bị thương nam hài hít sâu một hơi, ánh mắt kiên định nhìn cửa vị trí, tuy rằng hắn vừa khuất phục , có thể đó chỉ là vì không lại tiếp tục chịu đòn, tìm tới cơ hội, hắn nhất định phải chạy đi.
Mà hắn sở dĩ hỏi cái kia manh hàng nam hài, cũng là bởi vì cảm thấy tuổi tác hắn tiểu, rất nhiều chuyện cũng không hiểu, nhìn rất đáng thương.
Lúc này bị thương nam hài cũng không biết, trong mắt hắn cái này đáng thương bé trai, hiểu đồ vật so với hắn nhiều hơn nhiều.
Manh hàng nam hài đại mắt to nhìn một chút bị thương nam hài, "Ngươi chưa kịp chạy đi, sẽ bị những người kia mở — bao , ngươi cho rằng nơi này là nơi nào?"
Mở — bao?
Bị thương nam hài nhíu nhíu mày, tuy rằng hắn năm nay đã mười ba tuổi , có thể mở — bao cái từ này, hắn còn không rõ lắm trong đó ý tứ, vừa nãy bên ngoài thời điểm, thật giống cũng nghe người khác nói quá, có điều đến cùng cái gì là mở — bao, làm sao mở — bao, hắn liền không rõ ràng .
Đường Linh nhìn cái kia manh hàng nam hài, trong mắt dẫn theo một vẻ kinh ngạc, bốn, năm tuổi nam hài, không chỉ có biết nơi này là nơi nào, còn biết đối mặt bọn họ là cái gì, này có chút quá làm người khó có thể tin .
Nếu là nàng cái tuổi này bị bắt tới đây, nàng tuyệt đối sẽ không biết nơi này là chỗ nào, nàng cũng là tiếp nhận Thanh bang sau khi, mới biết những kia không muốn người biết sự.
Như vậy xem ra, cái này bé trai tuyệt đối không phải người bình thường, nhưng nếu không phải người bình thường, như thế nào sẽ bị bắt tới đây?
"Cái kia. . . Vậy chúng ta phải làm sao?"
Bị thương nam hài có chút kích động, đỡ tường đứng dậy, hướng về phía manh hàng nam hài đi tới, đi tới manh hàng nam hài bên người vị trí, mới lại ngồi xuống.
Nơi này hài tử chỉ có hai người bọn họ, hắn cũng chỉ đành tìm cái tuổi này xem ra rất tiểu hài tử, hơn nữa nghe tới, cái này bé trai tuy rằng tuổi so với hắn tiểu, thế nhưng thật giống so với hắn hiểu rõ nơi này tình huống, hay là bọn họ hợp tác, thật có thể chạy đi.
"Ta tên giang kiện, ngươi tên là gì?"
Bị thương nam hài cho rằng, nếu đại gia là minh hữu , liền cần lẫn nhau báo một hồi họ tên mới là.
Manh hàng nam hài đánh giá một hồi giang kiện, giang kiện cả người hơi gầy yếu, có thể ngũ quan đường viền trường cũng không tệ lắm, lớn hơn chút nữa nhất định là cái mỹ nam tử.
"Ngươi có thể gọi ta tu."
Tu?
Đây là cái gì quái tên?
Giang kiện nhíu nhíu mày, có điều cũng không có xoắn xuýt, ngược lại tên chính là cái danh hiệu, chỉ cần bọn họ có thể chạy đi, tên gì đều giống nhau.
"Ta là bị bán tới đây, gặp phải bọn buôn người , đều do ta không cơ linh, không phải vậy hiện cũng không sẽ ở đây , ngươi đây? Ngươi cũng là bị người bán tới đây sao? Nhà ngươi cái nào, ta xem ngươi trường cùng chúng ta người nước Hoa không giống nhau lắm, ngươi sẽ không phải là bị người nước ngoài lừa bán đến nước Hoa chứ?"
Giang kiện một bên đánh giá một hồi tu, vừa mở miệng hỏi.
Tu nghe được "Bán" cái chữ này thời điểm, rõ ràng ngẩn ra, trong mắt mang theo một vệt sự thù hận, có điều rất liền che giấu rơi mất.
Đường Linh không hề rời đi, cũng không phải nàng yêu thích cái kia tu, mà là từ cái này gọi tu nam hài trên người, Đường Linh cảm giác được một tia thần bí, thằng bé này thân phận tuyệt đối không bình thường, đối với không bình thường người, Đường Linh thông thường sẽ cố lưu ý một hồi.
"Ngươi rất muốn rời đi nơi này? Nếu như rời đi nơi này có thể sẽ mạo nguy hiểm rất lớn, ngươi cũng muốn rời khỏi sao?"
Tu không hề trả lời giang kiện thoại, ngược lại là nhìn chằm chằm giang kiện, hỏi một câu như vậy.
Giang kiện chuyện đương nhiên gật đầu, trong mắt tràn ngập kiên định, hắn tính tình rất quật cường, quyết định xong việc, tuyệt đối muốn làm, không đúng vậy sẽ không bị người đánh một thân thương, nếu không là hắn còn muốn sống mà đi ra đi, tuyệt đối sẽ không khuất phục.
Chịu khổ chịu tội sự, hắn trải qua quá nhiều, cơ bản tới nói, hắn từ lúc còn nhỏ bắt đầu, mỗi ngày đều sinh hoạt nước sôi lửa bỏng bên trong, tới nơi này trước, kỳ thực hắn chỉ là cái tiểu xin cơm kiêm nghiệp dư tiểu thâu, lại không nghĩ rằng bị một người con buôn cho lừa, nguyên tưởng rằng là có thể tìm được một ăn cơm địa phương làm công, kết quả lại phát hiện bị người cho bán.
"Ngược lại ta là nhất định phải đi, tuy rằng nơi này không thiếu ăn, không thiếu uống, nhưng đây tuyệt đối không phải địa phương tốt gì, ta lén lút nói cho ngươi đi, lúc ta tới hậu, xem đến nơi này tình huống, những kia nam nữ đều không mặc quần áo, ta xã hội thượng lăn lộn thời gian dài như vậy, tuy rằng có lúc cũng thâu đồ vật, thế nhưng ít nhất dây thần kinh xấu hổ ta vẫn có, tuyệt đối không thể nơi này ở lại."
"Nếu như ngươi đáp ứng ta một chuyện, ta có thể bảo đảm ngươi bình an đi ra ngoài, làm sao?"
Cái gì?
Giang kiện kinh ngạc nhìn tu, hắn sẽ không phải là nghe lầm chứ? Chính hắn đều bị bán đến nơi này, làm sao có khả năng làm được.
"Ngươi nói đi, chuyện gì? Chỉ cần ngươi có thế để cho ta đi ra ngoài, ta giang kiện xin thề, nhất định giúp ngươi làm được, tuy rằng ta giang kiện không phải đại nhân vật gì, thế nhưng ta nói rồi thoại xưa nay đều chắc chắn, tuyệt đối không lừa người."
Tu liếc mắt nhìn chu vi, thấy không có ai, mới thấp giọng mở miệng nói, "Ta muốn ngươi sau khi đi ra ngoài, giúp ta tìm một người."
Giang kiện gật gù, "Không thành vấn đề, ngươi nói đi, tìm người nào?"
Nếu như là đừng sự, hắn khả năng không làm được, thế nhưng chỉ là tìm người thoại, vậy thì đơn giản .
"Ta muốn ngươi sau khi đi ra ngoài, lập tức đi Ninh thị, tìm Thanh bang người."
Đường Linh hơi run run, nhìn về phía cái kia tu, trong mắt mang theo nghi hoặc, thằng bé này là người nào? Tại sao muốn tìm Thanh bang người?
"Được, có điều ngươi nói Thanh bang, sẽ không phải là như song Long sẽ như thế xã hội đen chứ?"
Giang kiện là Nam Phương người, cũng không biết Bắc Phương tình huống, này vẫn là hắn lần đầu tiên nghe được Thanh bang, theo bản năng liền cảm thấy hẳn là xã hội đen loại hình bang phái.
Có điều, cái này xem ra mới năm tuổi nam hài, tìm Ninh thị bên kia xã hội đen làm cái gì? Chẳng lẽ hắn nhận thức bên kia xã hội đen, nghĩ thông suốt biết người đến cứu hắn?
Suy nghĩ một chút, khả năng này rất cao, nếu như thật có thể cứu tu, vậy hắn nhất định phải đi báo tin!
"Nhưng ta muốn tìm Thanh bang người nào? Còn có ta như thế nào cùng bọn họ nói?"
Nguyên bản Đường Linh đã chuẩn bị đi rồi, có thể hiện cái này gọi tu nam hài dĩ nhiên xả ra Thanh bang, nàng đương nhiên không thể như thế tùy tiện rời đi, thằng bé này thân phận không đơn giản, còn chỉ mặt gọi tên tìm Thanh bang, nhất định có hắn lý do, nàng đúng là muốn biết, hắn tìm Thanh bang đến cùng làm cái gì.
Tu do dự một chút, sau đó mở miệng nói, "Tìm Thanh bang đương gia, nếu như ta nhớ không lầm thoại, nên họ Đường, ngươi rồi cùng nàng nói, nếu như bọn họ năm nay món làm ăn lớn còn muốn tiếp tục làm, vậy thì tới nơi này tìm ta, ngươi mang theo bọn họ tới nơi này, nhớ kỹ muốn, ta tha không được bao lâu, nhiều ba ngày."
Giang kiện gật đầu liên tục, chỉ cần hắn có thể đi ra ngoài, nhất định nghĩ biện pháp đi tìm người.
"Được, ta nhớ kỹ , đi Ninh thị tìm Thanh bang họ Đường, sau đó mang theo bọn họ tới cứu ngươi, ngươi yên tâm, ta nhất định tìm người tới cứu ngươi."
Hai người mới vừa đánh thành thỏa thuận, bên ngoài liền đi vào mấy người, thế tới hung hăng, hai người thấy tất cả giật mình.
"Đem bọn họ thu thập một hồi, tối nay trực tiếp bán đấu giá."
Một làm như tú bà nữ nhân chỉ chỉ giang kiện cùng tu, mặt sau lập tức có người tới, kéo bọn hắn lại hai cái.
"Các ngươi. . . Các ngươi phải làm gì? Thả ra ta!"
Giang kiện dùng sức lôi kéo , tác động vết thương trên người, cũng không gọi đau, tuy rằng không biết những người kia phải làm gì, có thể tuyệt đối không phải chuyện tốt đẹp gì.
Những người kia đương nhiên sẽ không nghe hắn gọi gọi, tình huống như thế bọn họ cũng đã thấy mất cảm giác , người đến đều là muốn phản kháng một quãng thời gian, chờ có lần thứ nhất sau khi, tất cả liền đều tốt .
"Chờ một chút!"
Tu mở miệng nói, tú bà nữ nhân nghe được tu âm thanh, nhấc lên tay, những người kia lập tức ngừng tay, sau đó đứng qua một bên chờ đợi mệnh lệnh.
Người phụ nữ kia quan sát tỉ mỉ một hồi tu, lấy nàng ánh mắt, nam hài này quả thực là cực phẩm , nàng nơi này làm thời gian dài như vậy, chưa từng thấy như vậy cực phẩm đây, tin tưởng tuyệt đối sẽ bán ra một giá tiền cao, tuy rằng đứa nhỏ này tuổi còn nhỏ điểm, nhưng cũng không có thiếu người liền yêu thích cái này.
Bọn họ vẫn không hề động thủ đánh nam hài này, thứ nhất là bởi vì hắn tới nơi này sau khi, không khóc không nháo, đệ nhị là bởi vì hắn thực là quá đẹp , nếu là đả thương da dẻ, chính là bọn họ tổn thất .
Tu vẫn là rất có bị lực sát thương, đặc biệt đối với cái này như tú bà như thế nữ nhân, nhìn như vậy nam hài, liền yêu thích muốn ra tay chà đạp hai lần.
"Ta tiểu khả ái, ngươi muốn nói cái gì, có thể nói cho tỷ tỷ sao?"
Giang kiện sợ hãi liếc mắt nhìn người phụ nữ kia, tỷ tỷ? Làm mẹ đều hiềm lão số tuổi , dĩ nhiên còn không thấy ngại xưng chính mình "Tỷ tỷ" !
Tu nhìn nữ nhân kia một chút, sau đó chỉ chỉ giang kiện, mở miệng nói, "Nếu như các ngươi muốn cho ta phối hợp, như vậy liền đem hắn thả."
Nữ nhân hơi run run, nhìn về phía giang kiện, trong mắt mang theo nghi hoặc, "Tại sao?"
Giang kiện giờ khắc này đã không nói lời nào, trong mắt tràn đầy kỳ vọng nhìn nữ nhân cùng tu, vừa nãy tu nói có thể làm cho hắn đi ra ngoài, lẽ nào thật sự có thể không?
Tu nhìn nữ nhân kia một chút, sau đó mở miệng nói, "Ta nợ một món nợ ân tình của hắn, nếu như ngươi đồng ý thả hắn, ta nhất định bé ngoan nghe lời."
Tu nháy mắt một cái, lông mi dài vụt sáng vụt sáng, xem ra đáng yêu cực kỳ, người phụ nữ kia thấy, nhất thời bị tu manh thái hấp dẫn , hai tay tu trên mặt chà đạp một phen, tu nhíu chặt lông mày, tuy nhiên không có từ chối, vì sau đó, hiện không thể làm gì khác hơn là nhịn một chút, trời mới biết, hắn chán ghét chính là người khác nắm hắn mặt.
Người phụ nữ kia tu trên mặt chà đạp xong sau khi, cười hì hì, híp mắt nhìn tu, sau đó dùng một cái tay chỉ chỉ trỏ tu mũi, cười một mặt xán lạn.
"Tiểu khả ái thực sự là giảo hoạt, cho rằng tỷ tỷ ta như vậy dễ dàng bị người lừa gạt sao? Muốn cho hắn đi ra ngoài cho ngươi mật báo, ta xem vẫn là tỉnh lại đi, tiến vào nơi này, ngoại trừ bị người mua đi, sẽ không có điều thứ hai có thể đi ra ngoài đường! Nha, không, còn có một cái, có điều ta bảo đảm, các ngươi đều không muốn lấy như vậy hình thức ra cái cửa này."
Giang kiện nghe được người phụ nữ kia thoại, nhất thời hi vọng phá diệt , tâm trong nháy mắt trầm đến đáy vực, mới vừa rồi còn coi chính mình có thể đi ra ngoài , kết quả dĩ nhiên không thể!
Tu nghe xong người phụ nữ kia thoại, sắc mặt nhất thời chìm xuống, đầy mắt lửa giận, hắn vừa nãy chịu đựng người phụ nữ kia móng vuốt, chính là vì đạt đến mục, kết quả người phụ nữ kia lại dám sái hắn!
"Ta nói cho các ngươi biết, ai cũng đừng nghĩ trước mặt của ta giở trò gian, ra sao người ta chưa từng thấy, ta khuyên các ngươi vẫn là tỉnh lại đi, nhưng mà, nếu ngươi nói nợ thiếu niên kia một ân tình, ta cũng tác thành ngươi, ngày hôm nay bán đấu giá hắn liền không cần đi tới , chờ sau đó một lần bán đấu giá lại bán hắn, như vậy cuối cùng cũng coi như có thể chứ?"
Nữ nhân cười đến vô cùng xán lạn, giang kiện thiếu niên kia nàng nhìn một chút, trên mặt bị thương, coi như ngày hôm nay bán cũng chưa chắc có thể bán ra giá tiền cao đến, không bằng chờ hắn mặt được rồi, đến thời điểm còn có thể bán cái giá cao.
Tu cùng giang kiện đều khí quá chừng, giang kiện kích động hướng về người phụ nữ kia đánh tới, nhưng lại bị người ngăn cản, lại là đánh một trận, dáng dấp vô cùng thê thảm.
"Thực sự là không nghe lời a, ngươi tính tình này phải sửa lại, không phải vậy sau đó có ngươi nếm mùi đau khổ! Các ngươi đi đưa cái này tiểu thu thập một hồi, một lúc cái thứ nhất liền bán hắn, bị thương người kia trước tiên tìm người cho hắn bôi thuốc, trên mặt không thể lưu lại vết tích, trên người liền không đáng kể ."
Nữ nhân cười khẽ một tiếng, sau đó liền rời khỏi nơi này, phía sau những kia thủ hạ lập tức làm lên hoạt đến.
Tu bị một người đàn ông trực tiếp xách trong tay, hoàn toàn mặc kệ tu cái kia phẫn hận ánh mắt, mà giang kiện thì bị hai người khác giải đến một nơi khác.
Đường Linh theo những người này ra người căn cứ huấn luyện, sau đó tìm cái không có ai địa phương, huỷ bỏ trận pháp, chờ Đường Linh lần thứ hai đến đến đại sảnh thời điểm, bao nhiêu bên kia đã giải quyết xong vòng thứ nhất, khả năng là biết Đường Linh lúc nào cũng có thể sẽ trở về, vì lẽ đó mặc vẫn tính là chỉnh tề, ít nhất không có giọt sương, tuy rằng nơi này tùy ý có thể thấy được giọt sương người, nhưng hắn cùng những người kia vẫn là không giống nhau, thần y trước mặt, cũng không thể thất lễ.
Đường Linh nhìn thấy bao nhiêu cái kia phó "Ăn no" dáng dấp, trên mặt không có biểu lộ cái gì, hai nữ nhân kia nguyên bản sẽ không có mặc quần áo, một phen sau khi, trên người đủ loại dấu vết, biểu lộ ra vừa chiến đấu rất kịch liệt.
Nhìn thấy Đường Linh trở về , bao nhiêu cũng coi như là hiểu chuyện, đuổi rồi hai nữ nhân kia, ngược lại hắn vừa nãy đã thoải mái quá , tạm thời trước hết kiên nhẫn một chút đi.
"Thần y, có thể có thấy cái gì yêu thích? Nếu là có ngươi yêu thích, ngươi chỉ để ý cùng ta nói, nhất định chuẩn bị cho ngươi đến."
Tuy rằng hắn biết Đường Linh nên không phải tới nơi này chơi người, thế nhưng nơi như thế này, cũng chỉ có nói như vậy, sẽ có vẻ khá lớn mới, phải biết, người ở đây, bán có thể đều là quý cực kì.
Đường Linh cười nhạt, không có lên tiếng, suy nghĩ một chút, sau đó hỏi, "Nghe nói khu tây thành bên kia cũng có nơi như thế này, nơi như thế này sẽ không phải đều là một dáng dấp chứ?"
Bao nhiêu thấy Đường Linh có hứng thú, hắn lại biết rõ nơi như thế này, đương nhiên phải cho Đường Linh hảo hảo nói một chút .
"Cơ bản tới nói, thao tác hình thức đều là giống nhau, chỉ có điều bên này cao cấp hơn một chút, ta bình thường đều là tới nơi này, tương đối an toàn, khu tây thành cái kia rất nhiều người đều có thể đi, kiểm tra cũng không có như vậy nghiêm mật, bên trong mặt hàng đều là khu đông thành bên này đào thải, nói như thế, thần y ngươi Trân Bảo Trai không phải cũng có cấp thấp cùng cao cấp sao? Nơi này thì tương đương với Trân Bảo Trai cao cấp, mà khu tây thành chính là bần dân hóa."
Đường Linh nghe bao nhiêu hình dung, nhất thời cảm giác được hết sức không được tự nhiên, dĩ nhiên nắm Trân Bảo Trai cùng cái này bán "Thịt người" địa phương đánh đồng với nhau, thật là làm cho nàng có chút "Thụ sủng nhược kinh" !
Bao nhiêu nhìn thấy Đường Linh sắc mặt khá là khó coi, nhất thời cũng biết mình hình dung không đúng, vội vã y theo dáng dấp dùng tay đánh chính mình hai lòng bàn tay.
"Khà khà, thần y đừng thấy lạ, ta này miệng không biết nói chuyện, chính là làm cái tương tự, ngươi thứ lỗi, thứ lỗi a!"
Đường Linh không nói gì, nghe bao nhiêu nói như vậy, khu tây thành bên kia dễ dàng đi vào một ít, nếu như là lời như vậy, nàng liền không cần để bao nhiêu mang theo nàng đi tới, nàng nghĩ một biện pháp liền có thể trà trộn vào đi.
"Các vị thiếu gia, công chúa môn, chúng ta ngày hôm nay bán đấu giá lập tức bắt đầu, lần này mặt hàng có thể đều là cực phẩm, đụng tới yêu thích có thể muốn lập tức ra tay, bỏ qua có thể liền không có chỗ hối hận lạc, được, phế không nhiều lời nói, chúng ta ngày hôm nay bán đấu giá chính thức bắt đầu!"
Đường Linh liếc mắt nhìn, là vừa người phụ nữ kia, động tác đúng là đủ, hiện liền bắt đầu bán lên.
"Ngày hôm nay mở màn hàng nhưng là cái cực phẩm, tế bì nộn nhục, ngay cả ta nhìn cũng không nhịn được muốn chà đạp một phen, các vị có thể tuyệt đối đừng bỏ qua !"
Nữ nhân thoại lập tức gây nên không ít người chú ý, phía dưới bắt đầu có người ồn ào.
"Điểm ném lên đến a!"
"Chính là, có phải là tế bì nộn nhục cũng muốn chúng ta từng thử sau khi mới biết, mau mau, bổn thiếu gia ta đều lòng ngứa ngáy !"
"Điểm!"
Bao nhiêu nghe cũng tới hứng thú, hắn yêu thích chính là tế bì nộn nhục, mò lên thoải mái a!
Đường Linh nhớ tới, người phụ nữ kia đã nói, cái thứ nhất liền muốn đem tu ném tới trên đài bán đấu giá, xem ra lên sân khấu người nên chính là sửa chữa.
Quả nhiên, nhìn thấy một người đàn ông, gánh một trên bao tải đến, sau đó đem bao tải phóng tới trên đài, bao tải khẩu vị trí kia hướng thượng, dùng một sợi dây thừng cột, dây thừng một con trói trên cây cột, chỉ cần dây thừng buông ra một ít, bao tải sẽ từ trên xuống dưới bóc ra, nhìn thấy người bên trong.
Tất cả chuẩn bị kỹ càng , người phụ nữ kia chỉ đem bao tải khẩu mở ra, sau đó lộ ra tu một đầu. Toàn bộ thân thể trang bao tải bên trong.
"Ơ! Là cái tiểu nộn oa!"
"Cũng thật là tế bì nộn nhục, nhìn một cái cái kia tiểu dáng dấp, nhìn ta liền động lòng a, ta liền yêu thích như vậy, chơi lên nức nở dáng dấp, chỉ là suy nghĩ một chút liền cảm thấy cực kỳ hưng phấn!"
"Có điều có chút quá nhỏ , xem cái kia thân cao tướng mạo, nên chỉ có năm tuổi chứ?"
"Tài mọn chơi vui, cái gì đều tiểu, tăng cường đây, hơn nữa đứa nhỏ trường còn, một ngày một dạng, dưỡng bên người, ngươi còn có thể nhìn hắn từng điểm từng điểm 'Lớn lên', mẹ, chỉ là suy nghĩ một chút, lão tử liền lại muốn bốc lửa !"
Đường Linh nghe những kia ô ngôn uế ngữ, nói vô cùng rõ ràng, lại nhìn một chút trên đài tu, giờ khắc này tu không có khóc nháo, một đôi màu nâu con mắt giữa mọi người lưu chuyển, hoàn toàn không nhìn ra hắn nghĩ cái gì.
"Người đã nhìn, nếu như có hứng thú thoại, đón lấy chính là bán đấu giá , vẫn quy củ cũ, không hề chắc giới, không có hạn mức tối đa, ai ra nhiều tiền, liền quy ai!"
Đưa tới đến, 12 điểm trước hai
ps: Cầu phiếu
Chương 21: Mua một tặng một, khu đông thành
<b> chương tiết tên: Chương 21: Mua một tặng một, khu đông thành <b>
"Mười vạn."
Người phụ nữ kia vừa dứt lời, bên kia liền bắt đầu có người ra giá, cho giá cả cũng không cao, xem như là cái giá khởi điểm, những người này đều là có cổ quái người, yêu thích đồ vật khá là yêu thích dùng giằng co phương thức cạnh tranh, như vậy mới thú vị.
"Mười một vạn."
"Mười ba vạn."
"Mười lăm vạn."
Từng cái từng cái thật giống là đùa giỡn như thế tranh giá, có điều có thể rõ ràng nhìn ra được, bọn họ đối với cái kia tu rất có hứng thú, bằng không cũng sẽ không từng cái từng cái mắt mạo kim quang, thật giống phải đem tu ăn tươi nuốt sống như thế.
Tu mắt lạnh nhìn những kia kêu gào người, ánh mắt lạnh lùng, hoàn toàn không giống một đứa bé nắm giữ vẻ mặt, Đường Linh liền như vậy dựa vào trên ghế salông, nhìn trên đài tu, bởi vì Đường Linh vị trí khá là thiên, vì lẽ đó tu cũng không nhìn thấy Đường Linh bên này.
"Hai mươi vạn!"
Cùng Đường Linh đồng thời bao nhiêu cũng gia nhập vào, hắn cũng rất yêu thích đứa bé trai kia, nhìn một cái cái kia tiểu dáng dấp, trường nhiều đẹp đẽ, này nếu có thể bị hắn mang về, muốn làm sao dạy dỗ liền làm sao dạy dỗ, chỉ là suy nghĩ một chút, liền cảm thấy hưng phấn không thôi.
Đường Linh nhìn về phía bao nhiêu, bao nhiêu thật giống có cảm giác giống như vậy, vội vã quay đầu lại nhìn về phía Đường Linh bên này, quả nhiên thấy Đường Linh nhìn hắn, nhất thời có loại phạm sai lầm bị tóm bao cảm giác, không biết tại sao, ngược lại hắn Đường Linh trước mặt, luôn có cái cảm giác này.
"Cái kia. . . Khà khà, thần y, ta chính là tham dự tham gia trò vui, không phải thật muốn mua, không phải thật."
Bao nhiêu vội vã hướng về phía Đường Linh buồn cười khoát tay áo một cái, Đường Linh nhìn bao nhiêu dáng dấp kia, cũng khó khăn miễn bật cười, cái này bao nhiêu bên ngoài nhưng là có tên tính khí táo bạo, đừng xem hắn sắp xếp gọn như rất ôn nhu, cái kia đều là lừa người, mỗi lần hắn muốn gạt tiểu cô nương thời điểm, hay dùng trước tiên dùng ôn nhu chiêu này, hết cách rồi, hiện người phụ nữ đều ăn bộ này, hắn cũng chỉ đành làm vui lòng , chỉ có điều lừa gạt tới tay sau khi, bản tính lập tức liền bạo lộ ra .
Hắn tính khí táo bạo, thế nhưng Đường Linh trước mặt, tuyệt đối là cái dịu ngoan cừu nhỏ.
Đường Linh câu môi nở nụ cười, nhìn trên đài tu, ý tứ sâu xa mở miệng nói, "Đứa bé trai kia trường cũng thật là đáng yêu đây!"
Bao nhiêu hơi run run, đăm chiêu nhìn Đường Linh, thấy Đường Linh ánh mắt đều bộ kia thượng nam hài trên người, nhất thời có chút hiểu rõ.
Thì ra là như vậy!
Làm nửa ngày, thần y dĩ nhiên xem lên đài thượng cái kia tiểu nộn oa!
Trước hắn liền rất muốn cảm Tạ thần y, có thể thần y vẫn cũng không có nói cho cùng muốn hắn làm cái gì, hắn luôn cảm thấy trong lòng băn khoăn, ngày hôm nay lại bị hắn phát hiện thần y yêu thích trên đài cái kia tiểu oa nhi tử!
Tuy rằng hắn cũng rất yêu thích loại kia loại hình, thế nhưng hắn tuyệt đối không thể cùng thần y cướp nam nhân, nếu thần y yêu thích, vậy hắn liền nhịn đau cắt thịt, đem đứa bé trai kia mua lại đưa cho thần y.
"Thần y, cái kia nam hài thật giống trường thật đáng yêu, không biết thần y có thích hay không?"
Đường Linh nghe xong, có thâm ý khác nhìn một chút trên đài tu, nhưng cười không nói, có thể vẻ mặt này xem bao nhiêu trong mắt, mùi vị liền không giống , hắn cho rằng đây là thần y thật không tiện nói ra khỏi miệng, cho hắn ám chỉ.
Nếu biết thần y muốn đứa bé trai kia, hắn đương nhiên muốn mua lại đến, loại này ngỏ ý cảm ơn cơ hội cũng không nhiều, lần này nhất định phải nắm lấy mới được.
"Năm mươi vạn."
Nếu biết thần y yêu thích , đương nhiên phải ra tay tàn nhẫn một điểm, tiền không là vấn đề, chỉ cần thần y yêu thích, như vậy tất cả dễ bàn.
Năm mươi vạn!
Nhất thời tất cả mọi người sự chú ý tập trung đến bao nhiêu nơi này, giá tiền này thêm cũng quá có thêm chứ?
Trên đài tu cũng theo âm thanh, nhìn thấy góc bên này, nhìn thấy một người đàn ông cùng một nữ hài tọa đồng thời, tổ hợp có chút kỳ quái.
Vừa gọi giá là người đàn ông, nói cách khác, hẳn là người đàn ông kia coi trọng hắn, so sánh với đó, hắn đúng là hi vọng là cô gái kia, ít nhất cô gái kia xem ra dáng dấp tốt lắm rồi, ít nhất sẽ không nhìn làm người phiền chán.
Có điều có thể ra vào nơi như thế này nữ hài, cũng sẽ không là cái gì người đứng đắn.
"Bao nhiêu ra giá đến năm mươi vạn, có còn hay không cao?"
Năm mươi vạn mua một người cũng không coi là nhiều, những người này đều là người có tiền, chỉ cần "Hàng" được, để bọn họ chơi thoải mái, tất cả dễ bàn.
"Sáu mươi vạn."
Lại một tên nam nhân ra giá, tuy rằng giá cả bỏ thêm chút, nhưng giá cả cũng không tính quá cao.
Có người tăng giá có người không thêm, bởi vì có người đối với hài tử vẫn là không hứng thú gì, hài tử cái gì đều sẽ không, không bằng đại nhân tới thoải mái.
Bao nhiêu liếc mắt nhìn tăng giá người, dĩ nhiên là cùng hắn vẫn đối thủ cạnh tranh, người kia thường thường sẽ cùng hắn cướp người, lần này dĩ nhiên lại bắt đầu .
"Một triệu!"
Cùng hắn so với giá trị bản thân, cũng phải nhìn xem mình có thể nại, trước bất hòa hắn tranh, đó là bởi vì những người kia không đáng, ngày hôm nay người này là thần y coi trọng, hắn làm sao cũng phải đem người đoạt tới mới được.
Bao nhiêu hô giá cả sau khi, khiêu khích liếc mắt nhìn đối thủ một mất một còn, đối thủ một mất một còn trừng mắt bao nhiêu, trong mắt tuyệt đối không có hữu không ngại ngùng.
"150 vạn!"
Hắn nguyên bản liền coi trọng cái kia bé trai, dáng dấp kia liếc mắt nhìn liền biết tuyệt đối là cái cực phẩm, hắn liền yêu thích chơi tiểu hài tử, cái này cực phẩm hắn làm sao đều không thể bỏ qua, kết quả dĩ nhiên cái kia bao nhiêu lại giết đi ra, thực làm hắn tức giận.
"Ba triệu!"
Bao nhiêu mang theo tức giận hô lên ba triệu giá cả, hắn liền không tin , ba triệu còn không mua được một đứa bé trai, trong ngày thường, chỉ cần hoa cái mấy trăm ngàn là có thể , kết quả ngày hôm nay lại muốn hoa hơn triệu mới được, này đều do cái kia đối thủ một mất một còn.
Đối thủ một mất một còn nghe được bao nhiêu hô lên ba triệu, nhất thời bắt đầu lo lắng, sắc mặt trong nháy mắt liền đen, ba triệu mua một đứa bé chơi, bao nhiêu là điên rồi sao?
Tuy rằng hắn rất muốn chơi đứa bé trai kia, thế nhưng muốn tìm ba triệu, vậy thì không đáng , hơn nữa gần trong nhà đối với hắn quản chế vẫn là rất nghiêm, hắn xác thực muốn suy tính một chút .
Mà cân nhắc kết quả, chính là, từ bỏ.
Sau, bao nhiêu lấy ba triệu giá cả mua đi rồi tu, tuyệt đối là cái khai môn hồng, người phụ nữ kia thấy này, nhạc không ngậm mồm vào được, nàng mặc dù biết thằng bé này đáng giá không ít tiền, có thể chưa hề nghĩ tới, sẽ như vậy đáng giá, lập tức liền ba triệu, cũng thật là kiếm lời không ít a!
Bao nhiêu đem người mua lại, người này tự nhiên chính là trác thiếu, một đại hán đem tu giang lên, trực tiếp đưa đến bao nhiêu bên này.
Chưa kịp bao nhiêu mở miệng nói chuyện, tu mở miệng trước, "Ngươi muốn mua ta, vậy sẽ phải lại mua một người."
Bao nhiêu hơi run run, không nghĩ tới nam hài này dĩ nhiên sẽ nói ra lời như vậy, cảm giác được có một tia quái dị, hắn chưa từng thấy cùng hắn cò kè mặc cả người.
"Ồ? Tại sao? Phải biết, ta mua ngươi cũng đã bỏ ra ba triệu , nếu như ngươi có tiền thoại, có thể chính mình đem ngươi nói người kia mua lại, ta là tuyệt đối sẽ không ra tiền."
Bao nhiêu không phải là tùy tiện lòng thông cảm tràn lan người, hoa ba triệu mua lại thằng bé này, chỉ là xem Đường Linh mặt mũi, nếu để cho chính hắn, xài nhiều tiền như vậy mua một người, hắn cũng là không muốn.
Dù sao người vật này, chơi một quãng thời gian sẽ chán , hoa nhiều tiền như vậy, cũng thật là không trở về bản.
Tu nghe được bao nhiêu há mồm liền từ chối hắn, ánh mắt âm trầm, cau mày, sau đó vừa nhìn về phía một bên không nói gì Đường Linh, trên dưới đánh giá một hồi Đường Linh, trước cách khá xa, hắn xem cũng không rõ ràng, hiện cách gần rồi xem, luôn cảm thấy cô bé này không giống như là người bình thường, ít nhất trên người nàng tản mát ra khí chất, cùng người ở đây đều không giống nhau.
"Bao nhiêu, người này đã là ngươi , có điều hay là muốn quy tắc cũ, trước tiên trả tiền, lại chơi người."
Vừa nãy người phụ nữ kia đi tới, cười như hoa tự, hướng về phía bao nhiêu quăng mấy cái mị nhãn.
Bao nhiêu từ trong túi tiền vô cùng đau móc ra một tấm thẻ, vừa muốn đưa cho người phụ nữ kia, lại nghe được vẫn không nói gì Đường Linh đã mở miệng.
"Ba triệu mua một người, bao nhiêu không cảm thấy quá đắt sao? Coi như người này nạm vàng, nên cũng không đáng ba triệu chứ?"
Bao nhiêu trả tiền tay một trận, người phụ nữ kia muốn nhận được tay thẻ lại bị bao nhiêu thu về, nhất thời sắc mặt tối sầm lại, nhìn về phía Đường Linh.
"Yêu, vị này chính là?"
Nàng chưa từng thấy Đường Linh tới nơi này, tự nhiên phải hỏi một chút.
Bao nhiêu cười cợt, giới thiệu, "Vị này chính là ta ân nhân, ngươi liền không cần biết rồi."
Sau đó vừa nhìn về phía Đường Linh, có chút nghi hoặc mở miệng hỏi, "Thần y, người này ngươi không thích?"
Người phụ nữ kia là người nào, đương nhiên nghe hiểu bao nhiêu ý tứ, nguyên lai bao nhiêu hoa ba triệu mua một người, là vì trước mắt cô bé này, bao nhiêu còn gọi cô bé này cái gì "Thần y", nàng thấy thế nào cũng không giống.
"Yêu, nguyên lai bao nhiêu mua người là vì tặng người a, chẳng trách sẽ tiêu ra như thế giá cao đây!"
Bao nhiêu không để ý đến người phụ nữ kia, con mắt nhìn Đường Linh, hắn mua người này là vì đưa cho Đường Linh, nếu là Đường Linh không thích, vậy hắn mua tới làm cái gì? Tuy rằng có thể giữ lại chính mình chơi, thế nhưng giá cả thực là quá đắt .
Đường Linh nhìn tu, trong mắt mang theo chút ghét bỏ, "Đứa nhỏ này trường đúng là có thể, chỉ có điều trường đẹp đẽ hài tử thực là quá hơn nhiều, lại không phải chỉ có này một, chủ yếu là giá tiền quá đắt , ba triệu? Muốn mua bao nhiêu người đều được, hiện chỉ mua một, thật là có điểm không có lời."
Tu nghe xong Đường Linh thoại, nhất thời mặt đen, hắn là nghe rõ ràng , trước mắt cô bé này, là cảm thấy hắn không đáng ba triệu, cảm thấy xài nhiều tiền như vậy mua hắn, bồi !
Nếu không là hiện hắn thân hãm nơi như thế này, chỉ là bằng cô bé này một câu nói, hắn là có thể diệt nàng.
Người phụ nữ kia cũng nghe hiểu Đường Linh ý tứ, nguyên lai đây là hiềm quý giá.
"Yêu, nhìn ngươi nói, giá tiền này nhưng là chính các ngươi gọi, vừa không có người buộc các ngươi gọi ba triệu, hiện gọi xong giới, dĩ nhiên lại cảm thấy quý giá, ngươi nghĩ rằng chúng ta nơi này bán là rau cải trắng, còn có thể mặc cả sao?"
Nàng ra sao người chưa từng thấy, ngày hôm nay dĩ nhiên nhìn thấy kêu giá đổi ý , tình huống như thế đúng là lần đầu, thực sự là tiên.
Bao nhiêu cũng biết quy củ, có trách thì chỉ trách hắn chưa hề hoàn toàn rõ ràng Đường Linh ý tứ, không đúng vậy sẽ không xài nhiều tiền như vậy mua một người trở về, có thể gọi ra đi giới, nói cái gì cũng không thể cải, này nếu như một phản hối, người khác còn không chê cười chết hắn, hắn có thể không ném nổi người này.
"Thần y, không có chuyện gì không có chuyện gì, chút tiền này đối với ta mà nói chính là món tiền nhỏ, coi như là ta hiếu kính ngươi đi."
Nữ nhân nghe được bao nhiêu còn hiểu lắm quy củ, lúc này mới sắc mặt khá hơn một chút, có thể Đường Linh lại vẫn là lắc đầu một cái.
"Hắn vẫn là quá nhỏ một chút, cái gì cũng không thể làm."
Người ở đây, nghe được những kia mẫn cảm từ đều khá là mẫn cảm, nhất thời người phụ nữ kia liền hiểu được, Đường Linh nói "Cái gì cũng không thể làm" là có ý gì .
Xác thực như vậy, nếu là một người đàn ông thoại, chơi một đứa bé còn nói được, có thể Đường Linh là cái nữ hài, trước mặt nam hài này chỉ là cái năm tuổi hài tử, thân thể vẫn không có phát dục, này muốn làm sao chơi?
Nữ nhân con mắt chuyển động, trong lòng cân nhắc một hồi, sau đó cười nói, "Thành, các ngươi đã cảm thấy ba triệu mua một đứa bé có chút không có lợi, phía ta bên này cho các ngươi một ưu đãi, mua một đưa một thế nào?"
Mua một tiểu, đưa một lớn, trước cái kia mười ba tuổi nam hài, cái tuổi này nên đã phát dục , ngược lại hắn mặt tổn thương, hơn nữa còn không tốt quản giáo, liền dứt khoát làm cái điềm tốt, đưa cho trác thiếu.
Bao nhiêu vẫn là lần đầu mua một đưa một, lúc này liền đồng ý , vô cùng phấn khởi trả tiền, thấy Đường Linh lần này không có ngăn hắn, hắn đúng là thở phào nhẹ nhõm.
Còn tưởng rằng thần y không thích thằng bé này, làm nửa ngày, nguyên lai thần y là muốn chiếm chút lợi lộc, không nghĩ tới vẫn đúng là chiếm được .
Không có một lúc thời gian, giang kiện liền bị người mang đến , nhìn thấy tu thời điểm còn hơi run run, không hiểu được chuyện gì thế này.
Nhìn thấy trước mặt bao nhiêu cùng Đường Linh, giang kiện trong mắt tràn ngập phòng bị vẻ, hắn đến dọc theo con đường này, nhìn thấy những người đàn ông kia nữ nhân, đều xích — lỏa thành một mảnh, thực làm người buồn nôn.
Cũng còn tốt, trước mặt một nam một nữ xem như là khá là bình thường, ít nhất đều ăn mặc quần áo đây.
"Tu, chuyện gì thế này? Bọn họ tại sao muốn đem ta kéo qua?"
Giang kiện còn không hiểu nổi tình huống, hắn mới vừa lên xong dược, kết quả là bị người bắt tới đây, lẽ nào như tu nói như vậy, hắn có thể đi ra ngoài sao?
Tu liếc mắt nhìn giang kiện, "Chúng ta bị người mua đi rồi."
Giang kiện nhất thời sửng sốt, mua đi rồi?
Hắn đây là lại bị người mua đi rồi chưa?
Hắn cũng không biết bị mua sau khi đi sẽ như thế nào, ngược lại hẳn là sẽ không ở lại nơi này, chỉ cần không ở lại nơi này là được.
Đường Linh liếc mắt nhìn hai người, sau đó đứng lên, "Đã có thu hoạch, ta trước hết đi rồi, bao nhiêu chậm chơi."
Bao nhiêu cười hì hì, đầy mặt ám muội, không nghĩ tới thần y cũng là tính tình bên trong người, mới vừa đem người mua đến tay, liền không thể chờ đợi được nữa muốn trở về chơi, so với hắn còn muốn sốt ruột a.
"Thần y, ta đưa ngươi trở về đi thôi."
Hắn mang theo thần y đến, đương nhiên phải đem thần y đưa trở về mới là.
"Không cần , ngươi kiềm chế một chút, nếu là tái xuất sự, ta ra tay giá cả nhưng là không thấp ."
Bao nhiêu nghe xong, lập tức gật gù, hắn vẫn là nghe thần y đi, nếu như đem mình không cẩn thận chơi tàn , vậy thì cái được không đủ bù đắp cái mất .
Đường Linh khiến người ta cho tu tìm một bộ y phục, bởi vì giờ khắc này tu còn bao tải bên trong, bên trong thân vô thốn lũ, người ở đây hiệu suất làm việc rất, lập tức liền tìm đến rồi quần áo, Đường Linh cầm quần áo trực tiếp ném tới tu trên đầu.
"Y phục mặc sơn."
Có tu điểm phẫn nộ từ trên đầu vồ xuống quần áo, động tác cũng không dám quá lớn, hiện hắn đều là cầm lấy bao tải, nếu là không cẩn thận rơi mất, liền đi hết.
Tu trạm bao tải bên trong, lao lực cầm quần áo mặc, mới từ bao tải bên trong đi ra, sau đó không nói gì, nhìn như thành thật cùng Đường Linh phía sau.
Giang kiện không hiểu tình huống, nhưng hiện cũng biết muốn theo Đường Linh, mặc kệ như thế nào, trước tiên theo cô bé này đi ra ngoài lại nói.
Nơi này hắn chạy không thoát, nhưng đi ra ngoài liền không giống nhau .
"Nếu như các ngươi trong đầu tính toán làm sao chạy trốn, ta khuyên các ngươi vẫn là tỉnh lại đi, nhiều như vậy bị bán đi mọi người không có chạy thoát, các ngươi biết nguyên nhân sao?"
Sắp khi ra cửa hậu, Đường Linh đột nhiên dừng bước, xoay người nhìn về phía hai người nam hài.
Hai người nam hài đều là ngẩn ra, trong lòng bọn họ nhưng là tính toán chạy trốn sự, Đường Linh như thế đột nhiên dừng lại, dọa bọn họ nhảy một cái.
Có điều nàng nói lời này là có ý gì? Chẳng lẽ nhìn ra bọn họ muốn chạy trốn chạy? Còn có, trước không người nào có thể chạy thoát sao?
Đường Linh nhìn hai người nam hài hơi sốt sắng vẻ mặt, bỗng nhiên câu môi nở nụ cười, xem ra thật giống có chút tà ác.
"Lẽ nào các ngươi hiện còn không hề có một chút ngất ngất cảm giác sao?"
Hai người nghe xong trong lòng căng thẳng, ngất ngất cảm giác? Đường Linh không nói, bọn họ còn không làm sao cảm giác được, nhưng là nghe được nàng vừa nói như thế, thật giống thật sự có điểm ngất.
"Ngươi. . . Ngươi đối với chúng ta làm cái gì?"
Tu một cái tay chỉ vào Đường Linh, tức giận không ngớt, hắn nghĩ tới, trước người ở đây thật giống cho hắn quán thủy, chẳng lẽ cái kia thủy có vấn đề?
Hai người còn không còn kịp suy tư nữa quá nhiều, ầm hai tiếng, hai người đồng thời ngã xuống đất.
Hai người ngã xuống sau khi, lập tức liền có "Thịt người tràng" người tiến lên, một người gánh một, cùng Đường Linh phía sau đi ra ngoài .
Đường Linh trước liền cho Nhị Cẩu gọi điện thoại, Nhị Cẩu đã cửa bảo vệ , thấy đến lão đại đi ra, phía sau còn có hai cái tráng hán, trên vai gánh hai đứa bé, có chút kỳ quái, này hai đứa bé, sẽ không phải là lão đại từ nơi nào mua được chứ?
Đáp án rõ ràng.
Nhị Cẩu đương nhiên biết lúc nào nói nói cái gì, vào lúc này vẫn là không cần nói chuyện tốt hơn.
"Ngươi đem hai người này trước tiên dàn xếp một hồi, đừng làm cho bọn họ chạy."
Đường Linh còn có lời muốn hỏi cái kia tu, nói thí dụ như, hắn làm sao sẽ nghĩ tới Thanh bang, còn có hắn tìm Thanh bang đến cùng phải làm gì?
Trước nghe được tu nói, cùng Thanh bang món làm ăn lớn có quan hệ, Đường Linh liền đối với nam hài này để lại tâm, Thanh bang món làm ăn lớn là cái gì, nàng đương nhiên rõ ràng, chỉ có điều nam hài này nói lời này, rốt cuộc là ý gì?
Nàng cũng không cho là tu là nói bậy, việc này hay là muốn chờ nàng tìm tới Đường cũng tình sau khi lại nói, hiện nàng còn không có thời gian hỏi đến chuyện này.
Bàn giao Nhị Cẩu sau khi, Đường Linh đi tới giao lộ, vẫy tay đánh một chiếc xe, sau đó báo địa chỉ, liền vội vã đuổi tới.
Khu đông thành cùng khu tây thành cách rất xa, trước nàng đã khu đông thành nơi này làm lỡ thời gian rất lâu, hi vọng vẫn tới kịp chạy tới.
Trên xe thời điểm, Đường Linh nhận được Đường cũng phong điện thoại, song Long sẽ người quả nhiên ngoại trừ đòi tiền ở ngoài, còn muốn cho Đường cũng phong giao ra Đỗ gia cái kia ba phần trăm cổ phần, Đường cũng phong nói muốn tập hợp tiền, còn muốn thu dọn tư liệu, cuối cùng cũng coi như là tranh thủ đến một chút thời gian.
Đường cũng phong thiên đinh vạn chúc, nhất định để Đường Linh đem Đường cũng tình cứu ra, tuy rằng hắn cũng không biết Đường Linh đến cùng có biết hay không người nơi nào, nhưng hắn hiện có thể làm chỉ có nhiều như vậy.
Đường Linh đến khu tây thành bên này thời điểm, đã nửa đêm , nguyên bản Đường Linh còn lo lắng bên này sẽ đóng cửa , kết quả phát hiện nơi này sống về đêm thực sự là rất phong phú, bên này thật giống sống về đêm mới vừa mới bắt đầu.
Bên này "Thịt người tràng" tương đối dễ dàng trà trộn vào đi, Đường Linh theo một đám người làm bộ là đồng thời, hỗn tiến vào.
Bên trong cũng rất sảo, hoàn cảnh không có khu đông thành được, tương đối loạn.
Hai đưa đến, cầu phiếu thần bám thân bên trong
Chương 22: Cứu người, có chuyện
<b> chương tiết tên: Chương 22: Cứu người, có chuyện <b>
Khu tây thành xác thực cùng khu đông thành rất không giống nhau, nếu như nói khu đông thành nơi đó bán một người có thể bán được hơn triệu thoại, khu tây thành nơi này liền tiện nghi đến hơn nhiều, có lúc mấy trăm khối liền có thể mua được một người.
Chênh lệch liền với người mà thôi, khu tây thành "Hàng" chất lượng phải kém rất nhiều, đi là ít lãi tiêu thụ mạnh, cũng không ít kiếm lời.
Đường Linh đi rồi một đường, căn bản không có người bất kể nàng, bên này chỉ cần có thể trà trộn vào môn, liền sẽ không có người tra thân phận, Đường Linh có thể xác định một điểm chính là, Đường cũng tình xác thực nơi này.
Nàng cũng không nghe thấy Đường cũng tình âm thanh, nhưng lại nghe được cùng song Long sẽ người trò chuyện cái kia tiểu Trương âm thanh.
Tiểu Trương âm thanh một bên khác, cũng chính là phòng khách nơi đó, hiện phòng khách bên kia vừa vặn tiến hành bán đấu giá, nơi này bán đấu giá muốn kéo dài thời gian rất lâu, bởi vì bán đấu giá người đặc biệt nhiều.
Đường Linh suy nghĩ một chút, vẫn là quyết định đi người sân huấn luyện bên kia tìm người, chỉ có nơi đó tàng một người tương đối dễ dàng, hơn nữa cũng không sẽ khiến cho người khác chú ý.
Đường Linh xe nhẹ chạy đường quen đi tới người sân huấn luyện, kết quả bên trong một gian chứa đồ trong phòng, tìm tới bị người bắt đi Đường cũng tình.
Đường cũng tình giờ khắc này cả người bị dây thừng trói chặt, trong miệng còn nhét một khối vải rách, oa góc tường nơi đó, nếu không là Đường Linh con mắt có thể nhìn ban đêm, tuyệt đối sẽ không phát hiện góc nơi đó còn có một người.
Tuy rằng Đường cũng tình có chút chật vật, nhưng cũng còn tốt mặc trên người vẫn tính chỉnh tề, Đường Linh cuối cùng cũng coi như là thở phào nhẹ nhõm.
Vội vã bộ đi tới, Đường cũng tình khả năng là nghe được âm thanh, hơi sốt sắng dùng sức mở mắt nhìn về phía Đường Linh thả hướng về, trong miệng còn ô ô phát ra tiếng âm.
"Đại cô cô, đừng sợ, là ta."
Đường Linh nhẹ giọng nói một câu, nghe được Đường Linh âm thanh, Đường cũng tình kích động đến không được , sau đó thật giống nghĩ tới điều gì tự, hướng về phía Đường Linh dùng sức nhi lắc đầu, trong miệng phát ra âm thanh lớn.
Đường Linh liền vội vàng đem nhét Đường cũng tình trong miệng vải rách kéo, Đường cũng tình miệng mới vừa giải phóng, lập tức có chút kinh hoảng mở miệng.
"Đường Đường, đi, nơi này có tàng ngao nhìn, đi!"
Đường cũng tình nhìn thấy Đường Linh thời điểm, nhất thời cảm thấy trong lòng buông lỏng, nàng cuối cùng cũng coi như là nhìn thấy quen thuộc người, nàng bị người trói tới đây, cả người đều hù chết , vẫn thấp thỏm lo âu, bây giờ cuối cùng cũng coi như là nhìn thấy người thân .
Nhưng là, nàng nghĩ lại vừa nghĩ, mới nhớ tới đến, nơi này tuy rằng không có ai canh gác, nhưng cũng có hai con to lớn tàng ngao bảo vệ, cái kia tàng ngao là được quá huấn luyện, công kích lên người đến, tuyệt đối sẽ cắn chết người, thừa dịp tàng ngao còn không phát hiện Đường Linh, đến để Đường Linh đuổi khỏi mở, không phải vậy liền chậm.
Nàng nhưng là từng trải qua cái kia tàng ngao, nàng sở dĩ oa nơi này không dám động, cũng là bởi vì trước trước mặt nàng, cái kia hai con tàng ngao liền cắn chết một người, là tươi sống bị cắn chết, vô cùng khốc liệt, người kia nội tạng đều bị cắn đi ra, trên người thịt bị từng khối từng khối cắn xuống, hai con tàng ngao cắn rất lâu mới đưa người kia cắn chết, loại kia tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai, hiện nhớ tới đến đều cảm thấy cả người đổ mồ hôi lạnh.
"Nghe cô cô, đi, bước chân nhẹ hơn một chút, chạy!"
Đường cũng tình vô cùng sốt ruột, nàng giờ khắc này không nhìn thấy cái kia hai con tàng ngao nơi nào, thế nhưng nàng biết này hai con tàng ngao liền gian phòng này bên trong, tuyệt đối không thể để cho Đường Linh mạo hiểm.
Nghe Đường cũng tình vừa nói như thế, Đường Linh mới chú ý tới trong phòng này còn quả thật có hai con tàng ngao, trước vẫn chú ý Đường cũng tình, vì lẽ đó không có chú ý tới cái kia hai con cẩu.
Có điều giờ khắc này cái kia hai con cẩu toàn bộ thân thể bát trên đất, thành nằm rạp hình, khá giống sư tử đầu đáp hai cái chân trước thượng, nhìn Đường Linh bên này, một điểm hung tương cũng không có, ngược lại có chút bán manh cảm giác.
Đường Linh nhìn một chút cái kia hai con ngoan ngoãn không ngớt tàng ngao, câu môi nở nụ cười, này Hoà Thị Bích vẫn tính có chút tác dụng, nếu không phải là có này Hoà Thị Bích, làm cho nàng một người đối phó hai con tàng ngao, phỏng chừng nàng cũng sẽ bị cắn rất thảm.
Tàng ngao vật này, nhưng là lạnh tình rất, cắn lên người đến tuyệt đối hung ác cực kỳ.
"Yên tâm, cái kia hai con cẩu ngủ , ta cho ngươi cởi dây, bọn họ có hay không đối với ngươi như vậy? Mình có thể đi sao? Chúng ta đi ra ngoài trước lại nói."
Nơi này xác thực không thích hợp ở lâu, nói thế nào cũng là song Long sẽ địa bàn, lên trực tiếp va chạm cũng không sáng suốt.
Đường cũng tình thấy cái kia hai con cẩu thật giống xác thực không có phát ra âm thanh, vội vã hướng về phía Đường Linh gật gù, không dám phát sinh nửa điểm tiếng vang, Đường Linh rất đem Đường cũng tình trên người dây thừng mở ra, Đường cũng tình hoạt động tay chân một chút, mới Đường Linh dưới sự giúp đỡ đứng dậy.
Nhìn thấy Đường cũng tình đứng lên đến, cái kia hai con tàng ngao thật giống có chút phản ứng, cũng đi theo thân đến, chết nhìn chòng chọc Đường cũng tình, thật giống thời khắc chuẩn bị , nếu như Đường cũng tình dám động đậy, chúng nó sẽ xông lên cắn người.
Đường Linh đương nhiên chú ý tới cái kia hai con tàng ngao tình huống, lập tức quay đầu, hung ác trừng một chút hai con tàng ngao, đồng thời trong cơ thể Hoà Thị Bích thả ra một vệt long khí, hai con tàng ngao nhất thời lại ngã xuống, đầu cũng thấp xuống.
Bởi vì trong phòng quá đen, vì lẽ đó Đường cũng tình căn bản không nhìn thấy vừa tình cảnh đó, bằng không tuyệt đối sẽ kinh ngạc không thôi, cái kia hai con tàng ngao hung tàn, nàng nhưng là tuyệt đối nhân chứng, mà lúc này cái kia hai cái hung tàn tàng ngao, dĩ nhiên như dịu ngoan cừu như thế, một điểm hung ác cũng không dám lộ ra nửa phần.
Đường Linh suy nghĩ một chút, sau đó từ trong không gian lấy ra một khối bày trận chuyên dụng tảng đá, Đường cũng tình trên người bày cái trận pháp, đồng thời để Đường cũng tình cầm trong tay tảng đá kia, đồng thời dặn dò nàng, mặc kệ sau khi đi ra ngoài gặp phải tình huống thế nào, nàng đều chớ có lên tiếng nói chuyện, cũng không nên kinh hoảng, coi như gặp phải tóm nàng người, cũng không nên hoảng hốt, coi như những người kia không nhìn thấy nàng như thế.
Đường cũng tình giờ khắc này nơi nào còn lo lắng nhiều như vậy, Đường Linh nói cái gì, nàng liền nghe cái gì, có thể nàng vẫn có chút lo lắng, nếu là bị người bắt được , vậy phải làm thế nào? Đến thời điểm nếu là đem Đường Linh cũng liền mệt mỏi, vậy thì thảm.
"Đường Đường, nếu như bị người phát hiện , ta cho ngươi tranh thủ thời gian, ngươi nhất định phải đi ra ngoài, tuyệt đối đừng quản ta, đến thời điểm để ta ca tới cứu ta, hoặc là báo cảnh sát."
Đường cũng tình tuy rằng không biết những người này rốt cuộc là ai, có thể tuyệt đối không phải người tốt lành gì, giết một người dĩ nhiên tàn nhẫn như vậy, hoàn toàn không đem cái kia xem là một cái mạng, nàng sống lớn như vậy, vẫn là lần đầu thấy giết một người là như vậy chuyện dễ dàng.
Tuy rằng trước cũng từng thấy tiểu đội trưởng bị người giết chết, có thể nàng cũng chưa từng nhìn thấy trình, lần này sự, xác thực để trong lòng nàng lưu lại bóng tối.
"Đại cô cô, ngươi nghe, một lúc ta lôi kéo ngươi đi, mặc kệ phát sinh cái gì, không muốn ném mất trong tay ngươi tảng đá, cũng không nên nói, theo ta đi là được, nhớ kỹ sao?"
Đường cũng tình nghe được Đường Linh âm thanh rất nghiêm túc, nàng tuy rằng không biết Đường Linh như thế làm là vì cái gì, có thể cũng biết Đường Linh như thế dặn dò, liền nhất định có nàng đạo lý.
Nhìn thấy Đường cũng tình gật đầu, Đường Linh mới lôi kéo Đường cũng tình ra gian phòng, Đường Linh cùng Đường cũng tình rời phòng sau khi, bên trong nhà hai con tàng ngao mới vừa nặng đứng lên đến, trên mặt lộ ra hung ác dáng dấp.
Đường cũng tình là té xỉu sau khi bị làm tới đây, cho nên nàng căn bản liền không biết nơi này là nơi nào, giờ khắc này nhìn thấy, trong lòng kinh ngạc không thôi, xem ra nơi này còn rất lớn, chỉ là những kia nam nam nữ nữ đều là người nào?
Làm sao nơi này còn có một chút là đứa nhỏ? Đây rốt cuộc là nơi nào? Những người này cũng đều là bị bắt tới sao?
Nàng không có mở miệng hỏi, bởi vì Đường Linh đã nói, mặc kệ phát sinh cái gì, gặp phải tình huống thế nào đều không có thể nói chuyện.
Khi đi đến người sân huấn luyện cánh cửa này thì, nơi đó vừa vặn có người canh gác , Đường cũng tình trong lòng cả kinh, vội vã lôi kéo Đường Linh bắt đầu trốn.
Đường cũng tình chỉ chỉ môn bên kia, tuy rằng nàng không biết nơi này là chỗ nào, có thể nàng cũng rõ ràng, hai người kia nhất định là nơi này canh gác người, là không thể có thể làm cho các nàng dễ dàng như thế đi ra ngoài, nếu là bị bọn họ phát hiện nàng chạy, nhất định sẽ tóm các nàng.
Đương nhiên, nàng lo âu và Đường Linh cân nhắc cũng không phải như thế, Đường Linh cân nhắc là, muốn làm sao dẫn ra hai người kia sự chú ý, cũng không thể để hai người kia nhìn môn tự động mở ra, sau đó tự động lại đóng lại đi.
Tuy rằng các nàng hiện dùng trận pháp biến mất thân hình, thế nhưng loại này "Thần quái" sự kiện vẫn là không muốn phát sinh tốt hơn.
Mà vì có thể thuận lợi đi ra ngoài, tựa hồ nàng nên cho nơi này tìm điểm nhiễu loạn mới tốt.
Đường Linh suy nghĩ một chút, sau đó dặn dò Đường cũng tình nơi này chờ nàng, không nên chạy loạn, sau đó một người lại quay lại vừa gian phòng.
Đường Linh mới vừa vừa đẩy cửa ra, bên trong hai con tàng ngao lập tức ngã xuống, nghe lời không được , Đường Linh nhìn thấy này hai con tàng ngao dáng dấp, không khỏi nở nụ cười, nếu như ngày nào đó nàng phá sản , đi làm một tuần Thú Sư cũng không sai.
Đường Linh lần thứ hai vòng trở lại thời điểm, Đường cũng tình sợ hãi nhìn Đường Linh, không khỏi nuốt một cái nước bọt, khó có thể tin nhìn Đường Linh.
Nha, không!
Hẳn là nhìn Đường Linh phía sau cái kia hai con tàng ngao.
Chuyện này. . . Này hai con tàng ngao làm sao tỉnh rồi? Hơn nữa, còn cùng Đường Linh phía sau, Đường cũng tình há miệng, lại không dám phát ra âm thanh, dùng tay che miệng lại.
Đường Linh liếc mắt nhìn phía sau hai con tàng ngao, chỉ là một cái ánh mắt, vừa còn dịu ngoan không ngớt hai con tàng ngao đột nhiên xông ra ngoài, hướng về cửa canh gác hai người liền vọt tới.
Hai con tàng ngao tốc độ kỳ, chờ chúng nó xông tới thời điểm, cái kia hai cái thủ vệ còn chưa kịp phản ứng, một giây sau, liền bị tàng ngao đánh gục, nhất thời một trận kêu thảm thiết vang vọng người huấn luyện tràng bên này.
Người ở đây nghe được, lập tức đi ra xem tình huống, kết quả nhìn thấy cái kia hai con cao hơn một người tàng ngao, giờ khắc này chính đánh gục cái kia hai cái thủ vệ.
"A! Trời ạ!"
Nhất thời, nơi này loạn thành một đống, gọi gọi, chạy chạy, chỉ lo này hai con tàng ngao sẽ cắn bọn họ.
Mà Đường Linh chính thừa dịp vào lúc này, kéo một bên có chút run cầm cập Đường cũng tình, nghênh ngang đi tới.
Đường cũng tình hai chân đều như nhũn ra, nhìn các nàng cách này hai con tàng ngao càng ngày càng gần, Đường cũng tình cảm giác mình tâm đều muốn nhảy ra , nàng nhìn một chút Đường Linh, thấy Đường Linh không có chút nào sợ sệt, trong lòng an ủi một hồi chính mình, nàng cháu gái cũng không sợ, một người đi tới nơi này cứu nàng, nàng làm sao có thể vào lúc này lùi bước đây!
Nhắm mắt, Đường cũng tình theo Đường Linh cùng đi đến cạnh cửa, vui mừng là, cái kia hai con tàng ngao thật giống không nhìn thấy các nàng tự, thẳng thắn cũng không nhìn các nàng.
Đường cũng tình nhìn một chút Đường Linh, chẳng lẽ Đường Linh nhận thức này hai con tàng ngao? Nếu như nàng mới vừa rồi không có nhìn lầm thoại, này hai con tàng ngao thật giống là Đường Linh mang tới.
Không kịp nghĩ nhiều, nàng cùng Đường Linh rất dễ dàng quá cánh cửa kia, lúc rời đi hậu, còn nghe được cái kia hai cái thủ vệ tiếng kêu thảm thiết.
Bên này Đường cũng tình mới vừa vui mừng các nàng từ bên trong đi ra , kết quả đi không bao xa, suýt chút nữa bị nàng nhìn thấy tình hình doạ gọi ra.
Chuyện này. . . Đây rốt cuộc là nơi nào!
Quá. . . Quá không có dây thần kinh xấu hổ , những người này làm sao có thể như vậy hạ lưu, công chúng trường hợp, còn có nhiều người như vậy tình huống, dĩ nhiên thân thể trần truồng, một người đàn ông bên người, theo vài cái lộ ra nữ nhân, làm cho nàng tan vỡ là, dĩ nhiên nhìn thấy hai người đàn ông làm loại chuyện đó!
Vừa nhìn thấy tàng ngao cắn người, hiện lại nhìn thấy tình hình như thế, Đường cũng tình thời gian ngắn cảm giác được trong dạ dày thật giống dời sông lấp biển.
Nàng lại bị người bắt được nơi như thế này, trời ạ, nàng là có cỡ nào nguy hiểm, nếu như Đường Linh lại muộn một ít, có phải là nàng cũng phải bị những người này. . .
Đường cũng tình thực không dám nghĩ tiếp, hiện nàng chỉ muốn đuổi khỏi mở nơi này, nơi này quả thực không phải người chờ địa phương, những người này đều là biến thái.
Nôn khan mấy lần, thực không có ẩu ra cái gì đến, nàng vẫn không có ăn cơm, lúc này đã sớm đói bụng không xong rồi, nơi nào còn có đồ vật có thể thổ?
Đường Linh dừng lại, nhìn một chút Đường cũng tình tình huống, Đường cũng tình đối đầu Đường Linh thân thiết ánh mắt, sắc mặt có chút trắng xám, suy yếu lắc đầu một cái, sau đó dùng ngón tay chỉ chỉ phía trước, nói cho Đường Linh các nàng muốn đuổi khỏi mở.
Đường Linh thấy Đường cũng tình xác thực còn có thể chịu đựng, gật gật đầu, người bình thường tới chỗ như thế, nhìn thấy như vậy hạn chế cấp hình ảnh, nhất định sẽ không chịu nhận , Đường cũng tình tình huống này đã xem như là được rồi, không có tại chỗ kêu lên sợ hãi, liền rất tốt .
Hai người mới vừa muốn tiếp tục đi, liền nghe được bên trong truyền đến tiếng súng!
Hai người bước chân đều là một trận, liếc nhìn nhau, Đường cũng tình đã vô cùng sợ hãi , mơ hồ cảm giác được là lạ, vừa nãy nàng không có suy nghĩ nhiều, hiện xem ra, chỗ này rất có thể chính là hắc đạo địa bàn!
Tuy rằng nàng chưa có tiếp xúc qua hắc đạo, thế nhưng cũng trên TV xem qua, loại này bắt cóc vơ vét, giết người, còn có loại này ác tha hạ lưu trường hợp, hiện thêm vào tiếng súng, nơi này nhất định là xã hội đen địa bàn !
Xong!
Nếu như bị người phát hiện nàng chạy, nhất định sẽ đuổi tới, nếu là bị bắt được, có thể hay không bị một súng đánh chết?
Chưa kịp Đường Linh lôi kéo Đường cũng tình đi, bên kia liền nhìn thấy một con trên người mang theo huyết tàng ngao hướng về các nàng bên này chạy, Đường Linh bắt đầu lo lắng, chỉ nhìn thấy một con, như vậy mặt khác một con e sợ. . .
Này con tàng ngao cũng bị thương, cái mông vị trí bị đạn đánh ra một cái lỗ máu, theo nó chạy trốn, máu chó chảy đầy đất.
Hành lang bên này chính hoan —— yêu nam nam nữ nữ môn, thấy cảnh này, đều kinh hãi gọi ra tiếng, nhất thời hỗn loạn tưng bừng.
Mà này con tàng ngao đã chấn kinh, trong mắt tràn đầy hung ác, nhìn thấy những người này, trực tiếp đánh tới, mặc kệ nơi nào, ngược lại chính là cắn, những kia nam nam nữ nữ môn có hay không mặc quần áo, có coi như mặc vào (đâm qua) quần áo, cũng đều là loại kia trong suốt lụa mỏng, bị tàng ngao chặt chẽ vững vàng cắn một cái.
Có một người đàn ông rất thảm, trực tiếp bị cắn đến sinh mạng, tại chỗ liền đem cái kia chính hưng khởi sinh mạng một cái cắn đi, nhất thời văng mãn tường huyết, cái kia bị cắn nam nhân tại chỗ hôn mê bất tỉnh, còn lại những người kia tất cả đều thất kinh chạy trốn.
Còn có người sợ tàng ngao sẽ cắn được chính mình, trực tiếp đem nữ nhân bên cạnh đẩy lên tàng ngao bên người, nỗ lực vì chính mình tranh thủ mạng sống cơ hội.
Tình cảnh vô cùng hỗn loạn, một con tức giận tàng ngao, đem nơi này làm hỗn loạn tưng bừng, Đường Linh nhíu nhíu mày, kéo Đường cũng tình hướng về cửa lớn bên kia đi, hiện tình huống hỗn loạn, bọn họ khả năng còn không thể chú ý đến, nếu là chờ những người kia phản ứng lại, chế phục tàng ngao, sẽ nhớ tới Đường cũng tình đến, nếu là vào lúc ấy muốn rời đi liền không dễ như vậy .
Nàng cũng không cố thượng Đường cũng tình trạng thái , lôi kéo Đường cũng tình liền hướng cửa lớn bên kia chạy, cũng còn tốt cửa lớn bình thường đều là mở ra, không phải vậy còn thật không dễ dàng đi ra ngoài.
Đường cũng tình có chút suy yếu bị Đường Linh lôi kéo chạy, tuy rằng giờ khắc này trong dạ dày cực kỳ không thoải mái, có thể nàng cũng biết, vào lúc này không phải nàng yếu ớt thời điểm, thoát thân tương đối trọng yếu.
Cửa lớn bên kia thật giống cũng chú ý tới bên trong hành lang tình huống, đều có chút không làm rõ được tình hình, liền Đường cũng tình cho rằng cửa lớn người sẽ đưa các nàng ngăn lại thời điểm, cửa lớn hai người sự chú ý dĩ nhiên vẫn bên trong, thật giống căn bản là không đã gặp các nàng hai cái như thế, kết quả hai người liền như vậy nghênh ngang ra cửa.
Ra cửa Đường cũng tình quay đầu lại, trong lúc vô tình liếc về một người đàn ông, nhất thời căng thẳng không ngớt, không khỏi nắm Đường Linh tay, Đường Linh cảm nhận được Đường cũng tình bất an, cũng quay đầu lại, đúng dịp thấy mấy nam nhân hướng về phía bên trong liền vọt tới, mà nàng nhận ra , trong đó có một người, chính là trong điện thoại cái kia tiểu Trương, nàng tuy rằng không có xem qua người, có thể âm thanh vẫn là biết.
Đường Linh lôi kéo Đường cũng tình rời khỏi nơi này, sau đó liếc mắt nhìn chu vi, không có ai thời điểm, không được dấu vết từ Đường cũng tình trong tay, đem cái kia trận pháp dùng tảng đá cầm tới, thuận tiện cũng rút lui trên người nàng trận pháp, hai người cuối cùng cũng coi như là lại khôi phục bình thường.
Nếu như chỉ là Đường Linh một người thoại, nàng có Càn Khôn ấm, trận pháp có thể bất cứ lúc nào duy trì, có thể Đường cũng tình trận pháp nhưng chỉ có thể duy trì một lúc, cũng còn tốt sấn loạn từ bên trong đi ra , không phải vậy còn thật không dễ dàng trốn ra được.
Tuy rằng hiện trốn ra được , có thể Đường cũng tình cũng cũng không an toàn, đối phương là song Long sẽ người, nếu như muốn tìm Đường cũng tình phiền phức, bất cứ lúc nào có thể, Đường Linh không thể 24 giờ thiếp thân bảo vệ Đường cũng tình, song Long sẽ người có thể bắt được Đường cũng tình một lần, liền có thể bắt được lần thứ hai, nàng vẫn đúng là nên muốn một biện pháp, trực tiếp giải quyết chuyện này.
Sau khi đi ra, hai người đánh một chiếc xe, không có đi Đường cũng phong bên kia, Đường Linh đem Đường cũng tình mang tới trước sư phụ trụ cái kia nhà trọ, nơi đó không có ai biết, dù sao Đường cũng tình nơi đó còn có thể an toàn một ít.
Sau khi Đường Linh cho Đường cũng phong gọi một cú điện thoại, nói cho hắn Đường cũng tình đã cứu ra, Đường cũng phong nghe được muội muội âm thanh một khắc đó, cả người cuối cùng cũng coi như là thở phào nhẹ nhõm.
Kết quả bên này mới vừa thở phào nhẹ nhõm, bên kia đột nhiên nghe được Đường cũng phong bên kia xảy ra vấn đề rồi, Đường cũng phong chỉ mới nói nửa câu, liền nghe đến điện thoại bị người rơi trên mặt đất, sau khi chỉ nghe được bên kia tiếng huyên náo âm, còn có tiếng đánh nhau.
Nghe bên kia hỗn loạn âm thanh, người nên có không ít, mà Đường Linh từ bọn họ nói chuyện bên trong, được xem một cái tin, những người kia là song Long sẽ người!
Đưa tới đến, có hai 12 điểm trước
Phiếu phiếu phiếu phiếu phiếu
Chương 23: Hỏa khí, cương mặt lão đại
<b> chương tiết tên: Chương 23: Hỏa khí, cương mặt lão đại <b>
Bên này mới vừa đem Đường cũng tình cứu ra, bên kia Đường cũng phong lại bị song Long sẽ người bắt được, nàng Đường Linh lần thứ nhất không có phát hỏa, đó là nàng dễ tính, lần thứ hai nếu như lại không điểm nhi hỏa khí, cái kia nàng cái này Thanh bang lão đại chẳng phải là bạch làm?
Tuy rằng hỗ hải không phải nàng địa bàn, thế nhưng cũng không thể đem nàng làm quả hồng nhũn nắm đi!
Đường cũng tình lo lắng không thôi, kích động muốn lập tức đi tìm ca ca của nàng, có thể nàng chấn kinh quá độ, thêm vào vẫn không có nghỉ ngơi tốt, vừa không có ăn cơm, trực tiếp hôn mê bất tỉnh, Đường Linh nhìn một chút Đường cũng tình tình huống, coi như không tệ, chỉ là hôn mê bất tỉnh, Đường Linh suy nghĩ một chút, cho khổng hạo gọi một cú điện thoại, để khổng hạo lại đây chiếu nhìn một chút.
Sau khi Đường Linh liền rời khỏi nơi này, đương nhiên, còn để khổng hạo tra một chút tin tức, biết rồi nàng muốn biết, Đường Linh trực tiếp đánh một chiếc xe, thẳng đến hỗ hải đại cái kia gia quán ăn đêm.
Hỗ hải đệ nhất đại quán ăn đêm, tuyệt đối không phải thổi, đỉnh cấp xa hoa hình, cửa dừng xe tất cả đều là cùng một màu xe thể thao, một so với một giá cả quý, so cái gì 4s điếm đồ sộ hơn nhiều.
Mà chính là bởi vì nơi này đình đều là xe thể thao, đến đều là người có tiền, làm Đường Linh cái này ngồi xe taxi người xuất hiện dạ cửa tiệm thời điểm, nhất thời gây nên không ít người chú ý.
Đường Linh liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, hiện cũng đã một giờ sáng chung, nơi này lại vẫn một mảnh náo nhiệt, xem ra lại như tám giờ tối khoảng chừng : trái phải dáng dấp, lui tới người rất nhiều, quán ăn đêm bên này cũng rất náo nhiệt.
Những người kia nhìn thấy Đường Linh là ngồi taxi đến, nhìn Đường Linh ánh mắt đều mang theo quỷ dị, có một ít nữ nhân liền dứt khoát trào nở nụ cười, còn thật sự cho rằng nơi như thế này tùy tiện người nào đều có thể vào chưa? Thực sự là quá khôi hài !
Đường Linh mặc kệ những người kia, nàng giờ khắc này hỏa khí chính thịnh, cần gấp tìm người dập tắt lửa, mà có thể đưa nàng này cỗ hỏa diệt xuống người, cũng chỉ có song Long sẽ người.
Mới vừa từ khổng hạo nơi đó biết được, song Long sẽ lão đại tối nay biết cái này gia quán ăn đêm, nàng liền trực nhận lấy .
Đường Linh xuyên rất phổ thông, khi nàng đi tới dạ cửa tiệm thời điểm, lại bị người ngăn lại, trên dưới đánh giá một hồi Đường Linh, nhẹ nhàng nở nụ cười.
"Ta nói tiểu muội muội, ngươi mới bao lớn? Liền tới nơi này chơi? Ta xem ngươi vẫn là về nhà tẩy tẩy ngủ đi, nơi này không phải là các ngươi tiểu hài tử tới chơi địa phương!"
Dạ cửa tiệm có hai cái phụ trách tiếp đón người, bọn họ đương nhiên nhìn thấy Đường Linh là từ trên xe taxi hạ xuống, hơn nữa còn là mặc đồ này, vừa nhìn liền biết không tiền, không tiền còn muốn đến bọn họ nơi này? Đùa gì thế?
"Ồ? Không phải ta nên đến địa phương, như vậy hẳn là người nào tới địa phương?"
Đường Linh mặt lạnh, hoàn toàn không có sắc mặt tốt.
Hai người nam tiếp đón nhìn thấy Đường Linh mặt lạnh, ngữ khí trầm thấp, vừa nghe liền biết bất mãn hết sức, nhưng bọn họ cũng không phải cái gì tốt chọc người, nơi này nhưng là song Long sẽ địa bàn, nàng một tiểu nha đầu cuộn phim, lại vẫn dám cho bọn họ sắc mặt xem, quả thực muốn chết!
", thật hắn mẹ cho thể diện mà không cần, ngươi cho chúng ta nơi này là nơi nào? Khi chúng ta là người nào? Ta cho ngươi biết, ngươi vểnh tai lên nghe rõ , nơi này nhưng là chúng ta song Long hội trường tử, ngươi nếu là nghĩ đến gây sự, cũng đến cân nhắc một chút chính mình phân lượng, đắc tội rồi chúng ta song Long biết, cẩn thận ngươi không sống hơn đêm nay!"
"Thao, ngươi cùng nàng một tiểu nha đầu cuộn phim nói nhiều như vậy làm gì? Chúng ta chỉ để ý xem trọng lão đại xe liền thành, đem nàng oanh đi được."
Một cái khác tiếp đón hướng về phía Đường Linh thiếu kiên nhẫn khoát tay áo một cái.
"Nhanh đi về đi, nơi này không phải ngươi có thể đến địa phương, chúng ta nơi này thấp tiêu phí ba ngàn lên, coi như ngươi nghĩ đến bán, cũng trước tiên cần phải nộp tiền, mới có thể vào bán, nói không chắc thật là có yêu thích ngươi cái này."
Bọn họ trực tiếp đem Đường Linh xem là muốn tới nơi này câu kim quy tế cùng nữ nhân, đơn giản chính là muốn biết ít tiền Hoa Hoa mà thôi, nhưng bọn họ nơi này có quy tắc, bất kể là ai, vào cửa trước tiên muốn giao tiền, không tiền là tuyệt đối không thể đi vào.
Đường Linh âm trầm liếc mắt nhìn hai người kia, sau đó hai người kia cho rằng Đường Linh sẽ đối với bọn họ làm ra điểm lúc nào, Đường Linh đột nhiên xoay người rời đi .
Hai người không hiểu ra sao nhìn Đường Linh bóng lưng, vẫn đúng là bị tiểu cô nương này làm mê hoặc .
"Được rồi, không cần phải để ý đến cô bé kia , mỗi lần nhiều năm như vậy khinh tiểu cô nương không đều là muốn trà trộn vào đi không? Đều là một đám hám làm giàu nữ, có điều vừa mới cái kia nữ hài tuổi tựa hồ hơi nhỏ, hiện hài tử, cũng không biết làm sao , liền biết yêu thích có tiền, giống chúng ta như vậy có thế lực, làm sao liền làm người ta không thích cơ chứ?"
"Được chưa ngươi, ngươi có thế lực? Ngươi có thể đi vào chúng ta song Long biết, đều là nhét không ít tiền mới đi vào, đi vào đạo hiện, cũng là làm cái xem xe trông cửa tiểu đệ, những nữ nhân kia như vậy lợi thế, có thể coi trọng ngươi? Hừ, ngươi nếu như như bên trong cái kia mấy cái lão đại như vậy thân phận, những nữ nhân kia tuyệt đối cấp lại đều đồng ý."
"Sát! Lão tử liền không tin , lần tới chúng ta sẽ bên trong có việc, ta nhất định phải tìm cái cơ hội lập công, đến thời điểm tiền cùng nữ nhân liền đều có!"
"Được rồi, được rồi, ngươi cũng đừng làm mộng đẹp , nhìn một chút lão đại xe, đừng ra cái gì sự cố ."
Hai người này bởi vì Đường Linh xuất hiện, hàn huyên một lúc, một người trong đó đưa cái cổ liếc mắt nhìn sáng ngời xe thể thao màu đỏ, sau đó liền dời đi tầm mắt.
Khúc quanh Đường Linh cười lạnh, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm cái kia xe thể thao màu đỏ.
Không biết quá bao lâu, dạ cửa tiệm một trận gây rối, thật giống có đại nhân vật gì muốn xuất hiện, không có một lúc, quả nhiên đi ra một làn sóng người, dẫn đầu là một người mặc âu phục màu đen, sắc mặt lãnh khốc, nghiêm túc thận trọng nam nhân, bên người mấy nam nhân đều rất xuất sắc, tuổi đều 2 đến 35 tuổi trong lúc đó, có mấy cái đã uống say , mà cái kia dẫn đầu nam nhân, hiển nhiên cũng uống một chút tửu, vừa ý thức vẫn tính tỉnh táo.
"Lão đại, lần này sự làm tốt , tuyệt đối sẽ cho chúng ta bang hội kiếm lời một số tiền lớn, hơn nữa còn có thể Cường Cường liên hợp, đối với chúng ta tuyệt đối hữu ích nơi."
Một người đàn ông hiển nhiên uống có chút túy, nói chuyện đầu lưỡi đều có chút cứng ngắc, nhưng trên mặt vừa nhìn liền biết hắn có chút hưng phấn, thật giống làm đại sự gì như thế.
Dẫn đầu âu phục nam "Ừ" một tiếng, sau đó dặn dò mấy người, đem vậy có điểm hưng phấn nam nhân đưa đi, sau đó liền một đám người chen chúc dưới, đi tới xe thể thao màu đỏ trước mặt.
"Lão đại, ngươi ngày hôm nay cũng uống không ít, nếu không tìm cá nhân lái xe đưa ngươi trở về đi thôi!"
"Đúng đấy, lão đại, nếu không ta đưa ngươi đi, ta ngày hôm nay không uống bao nhiêu, thủ pháp tuyệt đối ổn!"
Âu phục nam tay vừa nhấc, trên mặt vẫn không có vẻ mặt, "Không cần, các ngươi ngày hôm nay cũng uống không ít, thời gian không còn sớm , đi thôi."
Mấy người nghe xong, xem đến lão đại tình huống coi như không tệ, cũng biết lão đại kỹ thuật lái xe, gật gật đầu, đều đều tự tìm xe mình trở lại.
Âu phục nam mở cửa xe, đem chìa khoá xuyên —— đi vào, đóng cửa xe, sau đó mở ra trong xe âm hưởng, bên trong truyện đến sức lực bạo tiếng ca, đinh tai nhức óc.
Tiếp theo liền nhìn thấy một chiếc xe thể thao màu đỏ "Vù" một tiếng chạy trốn ra ngoài, chuyển hướng nơi hoàn toàn không có giảm tốc độ, một quẫy đuôi biến mất đầu phố.
"Mịa nó ! Ngươi thấy không? Tài xế là lão đại, ngươi xem một chút, ngươi xem một chút, lão đại xe này kỹ quả thực thần, cái kia quẫy đuôi thực sự là quá khốc , ta liền xe đèn sau còn chưa kịp xem đây, xe liền đã biến mất rồi, thật là lợi hại!"
"Này tính là gì, đây đối với lão đại tới nói chính là việc nhỏ như con thỏ, lão đại xiếc xe đạp, là ta đã thấy trong đám người được lắm, tuyệt đối có phạm nhi!"
"Không trách có thể làm lão đại, liền như thế một tay, liền thật lợi hại ."
"Ngươi biết cái gì ngươi, ngươi cho rằng lão đại cũng chỉ hiểu được một quẫy đuôi liền có thể làm lão đại rồi? Đùa gì thế? Lời này nếu như truyền đi, ngày thứ hai ngươi phải phơi thây đầu đường, lại dám đem song Long sẽ lão đại nói như vậy uất ức!"
"Ca, ta sai rồi, ta miệng ngộ, ngài chớ trách a, ngươi nhìn ta một chút tấm này xú miệng, làm sao sẽ biết nói lung tung, vốn là là kính nể thoại, đến ta trong miệng liền biến vị đây!"
Nói nhầm nam nhân, vội vã dùng tay đánh chính mình mấy lòng bàn tay, thấy người đàn ông kia không có khó khăn hắn ý tứ, lúc này mới đưa một cái khí.
Lại nói xe thể thao màu đỏ, tiêu một đường xe, rốt cục tiến vào một tòa biệt thự, xe một quẫy đuôi, đình đến biệt thự môn cửa, trong xe vẫn như cũ bày đặt kính bạo ca khúc.
Âu phục nam tắt lửa đóng lại âm nhạc trong nháy mắt đó, dừng lại hết thảy động tác.
Trên cổ cái kia lạnh lẽo hàn ý, chương kỳ giờ khắc này nguy hiểm, âu phục nam cả người hơi thay đổi sắc mặt, cau mày, mỏng manh môi đỏ chăm chú mím môi, cả người tỏa ra lạnh lùng nghiêm nghị khí.
"Không biết là ta cảnh giác tính giảm xuống , vẫn là ngươi che dấu hơi thở năng lực quá lợi hại, ngươi dĩ nhiên vẫn ta trong xe, mà ta mãi đến tận ngươi đao bức trên cổ ta, ta mới biết nguyên lai trong xe còn có một như thế đẹp đẽ tiểu mỹ nữ!"
Người đàn ông này nhìn sắc mặt nghiêm túc, không có một tia vẻ mặt, có thể nói ra thoại, nhưng cùng hắn vẻ mặt vô cùng không hợp, mang theo chút ngả ngớn mùi vị.
Hiện không có thời gian cân nhắc hắn tướng mạo cùng tính cách tương không tương xứng, nàng nhưng là trong xe đợi rất lâu rồi, chờ tuyệt đối không phải nghiên cứu người đàn ông này, mà là chờ tả hỏa!
Thủ đoạn hơi động, nhất thời âu phục nam dưới cổ liền thêm ra một đạo vết máu, Đường Linh ra tay vẫn tính khinh, không không có ngăn cách động mạch lớn hoặc là yết hầu, chỉ là để hắn được một ít da thịt thương mà thôi.
Đường Linh giờ khắc này tọa mặt sau, cũng còn tốt hắn xe thể thao cũng không phải hai toà, không phải vậy Đường Linh còn thật không có chỗ tàng.
"Ta không thích nghe quá nói nhảm nhiều, nghe được những kia ta không muốn nghe, tay sẽ không cảm thấy tay run, nếu như ngươi còn không muốn như thế đi sớm phía dưới đưa tin thoại, ta khuyên ngươi vẫn là nói một ít ta nghĩ nghe."
Đường Linh chủy thủ trong tay đương nhiên chính là huyễn linh, huyễn linh không phải là bình thường chủy thủ, nó vô cùng sắc bén, coi như là chém sắt như chém bùn chủy thủ đụng tới huyễn linh, đều sẽ tự giác biến thành bùn.
Âu phục nam như thế nào sẽ không biết cái kia chủy thủ sắc bén, chỉ cần là cái kia chủy thủ tản mát ra sát khí, cũng đủ để cho người sởn cả tóc gáy, chủy thủ này đến cùng là nhiễm bao nhiêu người huyết, mới sẽ có cỡ này sát khí?
Chỉ từ chủy thủ này đến xem, liền biết phía sau hắn cô bé này, tuyệt đối không phải chỉ là nói suông, nàng là thật có thể xuống tay được.
"Ngươi muốn biết cái gì?"
Không phải âu phục nam sợ Đường Linh, mà là hắn cũng rất muốn biết, cô bé này đến cùng là vì sao mà đến?
Hắn đã đã lâu chưa bao giờ gặp đối thủ , cũng rất lâu không có đánh nhau , không nghĩ tới hôm nay lại bị một nữ hài cho kèm hai bên , tuy rằng không nhìn thấy Đường Linh mặt, thế nhưng từ âm thanh thượng không khó nghe ra, Đường Linh còn là một thiếu nữ.
"Ta muốn biết, nếu như có người hết lần này đến lần khác quấy rầy người nhà ngươi, ngươi sẽ làm thế nào?"
Âu phục nam trầm mặc một chút, sau đó trầm thấp âm thanh, mang theo một tia sát ý mở miệng nói, "Giết!"
Đường Linh tựa hồ rất hài lòng, âu phục nam không nhìn thấy địa phương gật gù, sau đó nói, "Ta cũng là như thế nghĩ, nhưng mà, như thế làm trước, ta ngược lại thật ra đồng ý trước đem sự tình làm rõ, không phải vậy giết sai rồi người, vậy thì không tốt lắm ."
Âu phục nam sững sờ, từ kính chiếu hậu nơi đó xem hướng về phía sau, nhưng lại thấy không rõ lắm Đường Linh dáng dấp, chỉ có thể nhìn thấy một mơ hồ đại khuông.
"Nói như vậy, là ta quấy rầy người nhà ngươi? Ha ha, ta ngược lại thật ra rất muốn biết, ta quấy rầy nhà các ngươi người nào? Sẽ không phải là nhà các ngươi nữ nhân chứ? Phải biết, ta lấy hướng về vẫn là rất bình thường."
Đường Linh câu môi, không nghĩ tới vào lúc này, người đàn ông này còn có thể trêu chọc.
"Không nên cử động, ta không có tịch thu ngươi bên hông cùng mắt cá chân nơi thương, đó là bởi vì ta không cho là ngươi và ta ngay dưới mắt, còn có cơ hội đi chạm những kia thương."
Đường Linh trong tay đến lại áp sát âu phục nam, đồng thời lại nhẹ nhàng tìm một đạo, nhất thời lại một luồng dòng máu chảy ra.
Âu phục nam bên trong áo sơ mi trắng đã bị hắn máu nhuộm đỏ như máu một mảnh, xem ra có chút khủng bố.
Vừa âu phục nam cùng Đường Linh nói những kia thật giống có chút ngả ngớn thoại, chính là vì cho mình tranh thủ thời gian đi mò thương, kết quả nhẹ như vậy khẽ nhúc nhích làm, lại bị phía sau cô bé này phát hiện !
Nếu bị phát hiện , hắn cũng không có cần thiết giấu giấu diếm diếm, bất quá trong lòng hắn, đúng là đối với cô bé này lại nhiều một phần hiếu kỳ, đồng thời, cũng bắt đầu sinh một loại yêu nhân tài cảm giác, cô bé này thân thủ không tệ, nếu như có thể làm tiến vào song Long biết, tuyệt đối có phát triển tiền đồ.
"Được, ta không động, nói đi, hôm nay tới tìm ta, sẽ không phải chỉ là nói chuyện phiếm chứ?"
Âu phục nam lần này đúng là không có động tác , hết sức phối hợp tọa nơi đó, không có lại đi mò thương.
Đường Linh khẽ cười một tiếng, đối với âu phục nam cách làm vẫn tính thoả mãn, nàng vẫn tương đối thích cùng người thông minh giao thiệp với, thoại không cần phải nói quá rõ, đại gia liền có thể hiểu trong đó ý tứ, như vậy rất tốt.
Đường Linh thu hồi chủy thủ trong tay, sau đó động tác nhạy bén ngồi vào chỗ ngồi kế bên tài xế, tất cả những thứ này chỉ trong nháy mắt hoàn thành, làm âu phục nam ý thức được trên cổ chủy thủ không có thời điểm, Đường Linh đã ngồi vào chỗ ngồi kế bên tài xế.
Âu phục nam ánh mắt âm trầm một hồi, cả người toả ra hàn khí, nhìn về phía chỗ ngồi kế bên tài xế người kia, dĩ nhiên vào lúc này đem chủy thủ thu hồi đến, lẽ nào liền không sợ hắn phản công? Là nàng đem hắn muốn quá mức mỹ hảo, vẫn là nàng quá mức tự phụ, không có đem hắn để ở trong mắt?
Đường Linh đương nhiên biết âu phục nam nhìn chằm chằm nàng, đơn giản nghiêng đầu, chính diện đối đầu âu phục nam.
Âu phục nam này mới chính thức nhìn rõ ràng Đường Linh mặt, mà nhìn rõ ràng Đường Linh mặt âu phục nam nhất thời sững sờ, trong mắt mang theo nghi hoặc, mang theo một ít khiếp sợ, còn có một chút khó có thể tin.
Đường Linh có chút kỳ quái nhìn âu phục nam, nàng còn tưởng rằng người đàn ông này không lộ vẻ gì, tuy rằng vẻ mặt vẫn là rất nhạt, không nhìn kỹ căn bản không thấy được, thế nhưng vẫn bị Đường Linh bắt lấy .
Loại ánh mắt này, tuyệt đối không phải xuất hiện lần thứ nhất thấy trên thân thể người, cho nên nói, cái này âu phục nam nhận thức nàng?
"Ngươi nhận ra ta."
Không phải nghi vấn, mà là khẳng định.
Âu phục nam nghe được Đường Linh thoại, nhíu nhíu mày, một lát mới hỏi một câu, "Ngươi là. . . Đường Linh?"
Đường Linh ánh mắt chìm xuống, quả nhiên, người đàn ông này nhận thức nàng!
Một Nam Phương song Long sẽ lão đại nhận thức nàng, là nàng Bắc Phương quá mức có tiếng?
"Ngươi quả nhiên nhận ra ta."
Âu phục nam nghe được Đường Linh trả lời, nhất thời trong lòng hỗn loạn không ngớt, há miệng nhìn Đường Linh, có thể nửa ngày cũng không nói ra cái gì, vẻ mặt thực là hơi quái dị.
Đường Linh nhẹ nhàng cau mày, hiện đây là tình huống thế nào, xem người đàn ông này ý tứ, thật giống xác nhận nàng sau khi, còn có chút kích động hưng phấn ý tứ, đây là một song Long sẽ lão đại nhìn thấy nàng sau khi, nên có vẻ mặt sao?
Phỏng chừng người bình thường đều không thể nào, phải biết, vừa nàng còn dùng chủy thủ cắt ra âu phục nam cái cổ, nếu là sâu hơn một ít, khả năng liền muốn hắn mệnh, vừa không thấy Đường Linh thời điểm, Đường Linh còn có thể cảm giác người đàn ông này từ trong xương tản mát ra ý lạnh, có thể hiện, hoàn toàn không có ý lạnh, không có chút nào phù hợp lẽ thường.
"Ngươi hôm nay tới tìm ta là. . ."
Âu phục nam không hề trả lời, ngược lại là hỏi một câu như vậy, sau đó nhớ tới vừa Đường Linh hỏi qua hắn thoại, nhất thời sững sờ.
"Chẳng lẽ là chúng ta song Long sẽ người quấy rầy thân nhân ngươi?"
Vừa nãy Đường Linh hỏi hắn chính là, nếu như có người quấy rầy hắn người thân, hắn sẽ làm thế nào, mà Đường Linh ngày hôm nay lại là tìm tới hắn, nhất thời liền rõ ràng Đường Linh ý đồ đến đồ.
Song Long sẽ người dĩ nhiên đem Đường Linh người thân đắc tội rồi!
Đắc tội rồi Đường Linh người thân, thì tương đương với đắc tội rồi Đường Linh, mà đắc tội rồi Đường Linh, chẳng phải là tương đương với đắc tội rồi người kia?
Nhất thời, âu phục nam có chút đau đầu, cảm giác mình đầu đều lớn rồi, người kia cố ý đã phân phó, nhưng hắn không chỉ không đưa đến thật tác dụng, ngược lại người thủ hạ đem nàng người thân đắc tội rồi, phải làm sao mới ổn đây a!
Âu phục nam có chút khóc không ra nước mắt cảm giác, hắn vẫn là cản bổ cứu đi, có thể lấy công chuộc tội được, thực không được, chịu đòn nhận tội cũng thành.
Đường Linh đánh giá âu phục nam cái kia lúc đỏ lúc trắng lúc thì xanh sắc mặt, nhẹ nhàng mở miệng nói, "Xem ra Tiết lão đại cũng là cái người rõ ràng, như thế liền đoán được trong đó nguyên do."
Tiết lão đại khóe mắt co giật một hồi, nhếch nhếch miệng, muốn xả ra một khuôn mặt tươi cười, có thể bộ mặt hắn được quá thương, bắp thịt cứng ngắc, xả nửa ngày, xem ra như là khuôn mặt bắp thịt co giật, thực là có chút khủng bố.
"Không biết thân nhân ngươi là?"
Cư hắn biết, Đường Linh hẳn là không cái gì người thân nơi này đi, đây rốt cuộc là tình huống thế nào a, bọn họ song Long sẽ làm sao liền đem Đường Linh người thân đắc tội rồi đây?
Đường Linh nhìn một chút Tiết lão đại, sau đó tựa như cười mà không phải cười mở miệng.
"Nói tới cái này, thực là khiến người ta có chút khó chịu, trước ta thật vất vả đem cô cô ta từ các ngươi khu tây thành 'Thịt người tràng' cứu ra, kết quả một bên khác, các ngươi lại tìm người bắt được thúc thúc ta, loại này cứu người xiếc, ta thực là chẳng muốn chơi, không biết Tiết lão đại có hay không có thể cho lời giải thích, chúng ta cũng không có đắc tội các ngươi song Long biết, mà song Long sẽ nhưng hết lần này đến lần khác tìm ta phiền phức, tuy rằng ta vẫn còn con nít, thế nhưng ta cũng là có điểm mấu chốt!"
Hai đưa đến , ha ha ha ha, lại hiểu được đoán
Phiếu a phiếu phiếu a phiếu
Chương 24: Nợ ân tình, cứu người
<b> chương tiết tên: Chương 24: Nợ ân tình, cứu người <b>
Nghe được Đường Linh thoại, Tiết lão đại nhất thời biểu hiện trên mặt cứng ngắc , hiện đến cùng là tình huống thế nào? Làm sao nghe tới, bọn họ song Long sẽ xác thực cho Đường Linh tìm rất lớn một cái phiền phức?
Nhưng mà từ Đường Linh trong lời nói, Tiết lão đại có chút rõ ràng , có vẻ như phù hợp Đường Linh cái kia thuyết pháp người, thật giống hắn có chút ấn tượng, trước uống rượu thời điểm, Phó hội trưởng tiểu tử kia thật giống liền nói ra điểm việc này, chỉ có điều này đều là việc nhỏ, ngoại trừ Phó hội trưởng nhấc lên Đỗ gia thời điểm, hắn chú ý một hồi, cụ thể xảy ra chuyện gì, hắn vẫn đúng là không có nghe.
Nói cách khác, ngày hôm nay bọn họ song Long sẽ làm người nhà họ Đỗ, chính là Đường Linh thân thích?
Này thật giống có chút không quá đáng tin, hỗ hải bên này đệ nhất gia tộc lớn, cũng là bên này kinh tế trụ cột, Đường Linh làm sao sẽ là Đỗ gia thân thích.
"Ngươi làm mai thích, sẽ không phải là họ Đỗ chứ?"
Tuy rằng có chút khó có thể tin tưởng được, nhưng hay là muốn xác nhận một hồi, thật là tính sai , không phải vậy còn thật là khiến người ta đau đầu.
Nếu để cho người kia biết hắn liền chút chuyện nhỏ này đều làm không xong, hắn cái này song Long sẽ lão đại thực sự là bạch XXX.
Đường Linh nghiêng đầu, nhìn Tiết lão đại, "Nếu để cho Tiết lão đại thả người, không biết có hay không làm khó dễ?"
Tiết lão đại bắt đầu lo lắng, quả nhiên là Đỗ gia sự, từ trong túi áo lấy điện thoại di động ra, cấp tốc gọi một cú điện toại quá khứ, bên kia điện thoại chỉ vang lên hai tiếng, lập tức liền có người nghe điện thoại, có điều thanh âm nói chuyện còn mang theo men say, Đường Linh nghe được, đối phương là cái kia lúc gần đi, đối với Tiết lão đại nói chuyện gì hoàn thành , tuyệt đối đối với song Long sẽ hữu ích nơi người đàn ông kia.
"Ngươi ngày hôm nay bắt được Đỗ gia người nào? Mau mau thả."
Điện thoại bên kia hiển nhiên sững sờ, nhất thời tỉnh rượu nửa phần, nghi hoặc mở miệng hỏi, "Lão đại, làm sao đột nhiên muốn thả người?"
Tiết lão đại trầm thấp âm thanh, "Để ngươi thả liền mau mau thả, nhớ kỹ , khí điểm, sau đó ai muốn là còn dám động ngày hôm nay Đỗ gia hai người kia, sẽ bên trong tuyệt đối không tha cho người kia, biết không!"
Điện thoại cái kia Biên hội phó hoàn toàn choáng váng , nguyên bản việc này Đỗ gia tìm tới hắn thời điểm, hắn rồi cùng lão đại đã nói, lúc đó lão đại cũng không hề nói gì, hiện làm sao đột nhiên rơi xuống mệnh lệnh này? Chủ yếu là, nghe lão đại ngữ khí, hắn là muốn bảo đảm hai người kia đến cùng !
"Vâng, là lão đại, ta vậy thì gọi điện thoại thả người!"
Bất kể nói thế nào, Tiết lão đại thoại còn là phi thường hữu hiệu.
"Đánh cái gì điện thoại, tự mình cho ta đi giám sát thả người, nếu là tổn thương một điểm, ngươi sẽ biết tay!"
"Vâng, ta vậy thì đi!"
Phó hội trưởng lúc này đã hoàn toàn tỉnh rượu , hắn biết lão đại này không phải đùa giỡn, là thật sự quyết tâm, tuy rằng không rõ ràng chuyện gì thế này, nhưng lão đại ra lệnh, vậy sẽ phải làm theo, không để ý tới mặc quần áo, trực tiếp ăn mặc gia phục, lái xe liền đi ra ngoài , chỉ lo đi chậm chút, cái nào không có mắt thủ hạ đối với đỗ cũng phong động thủ.
Tiết lão đại quải dưới điện thoại, đưa điện thoại di động tiện tay ném một cái, ném tới trên xe, sau đó nhìn về phía Đường Linh, "Đã gọi bọn họ thả người , lần này sự hoàn toàn là cái hiểu lầm, còn hi vọng ngươi chớ để ý."
Đường Linh câu môi nở nụ cười, "Nếu như bọn họ đều không có chuyện gì thoại, ta đương nhiên sẽ không chú ý, còn muốn cảm tạ một hồi Tiết lão đại, nhưng nếu là đã xảy ra chuyện gì, cái kia liền không nói được rồi."
"Sẽ không, tuyệt đối sẽ không."
Đường Linh đánh giá một hồi Tiết lão đại, hắn vẫn là vừa cái kia phó mặt cương thi, có thể về mặt thái độ đã hoàn toàn khác nhau , còn giống như có chút sợ dáng dấp, này ngược lại là để Đường Linh rất nghi hoặc, hắn là danh chấn nước Hoa, danh chấn thế giới song Long sẽ lão đại, sao lại thế. . .
Như thế nhược?
Hiện xem ra, xác thực rất yếu!
"Ngươi nhận ra ta."
Này đã là Đường Linh nói lần thứ ba , trước Tiết lão đại đều không có chính diện trả lời, giờ khắc này Đường Linh nhìn Tiết lão đại, Tiết lão đại lại kéo kéo khóe miệng, xem ra vẫn có chút khủng bố.
"Tuy rằng chúng ta song Long sẽ nam phe thế lực khá lớn, thế nhưng chỉ cần là trên đường sự, chúng ta liền đều biết, tự nhiên sẽ nhận ra Thanh bang đương gia."
Nghe hắn nói như vậy, Đường Linh đúng là có chút tin tưởng, có thể nàng mặc dù là Thanh bang lão đại, nhưng Thanh bang so với song Long biết, tuyệt đối không cùng đẳng cấp, một là cá sấu lớn, một là tay mơ, coi như nàng là Thanh bang lão đại, có vẻ như song Long sẽ Tiết lão đại cũng không cần như thế chứ?
Tuy rằng có thể cho rằng là hữu hảo biểu hiện, nhưng loại này hữu hảo tựa hồ mang theo một ít ân cần, này ngược lại là để Đường Linh có chút mê hoặc .
Có điều mặc kệ như thế nào, ngày hôm nay này một chuyến đúng là không uổng công, ít nhất đem Đường cũng phong sự quyết định , không phải vậy mỗi ngày như thế cứu người, cũng đủ nàng bận việc.
"Ngày hôm nay chuyện xảy ra quá đột nhiên, ta cũng là bị bất đắc dĩ mới ra hạ sách nầy, tổn thương Tiết lão đại, đúng là ta sai lầm, kính xin Tiết lão đại thứ lỗi mới là, như Tiết lão đại không chê, ngày mai ta mời ngài ăn cơm, cho rằng là bồi tội."
Đường Linh tuy rằng cảm giác được cái này Tiết lão đại đối với nàng thật giống rất ân cần, thế nhưng cũng không thể nhân vì cái này liền được voi đòi tiên, đắc ý vênh váo, đối phương không phải người bình thường, hắn nhưng là một cái hắc đạo bá chủ lão đại, nàng ngày hôm nay lên hắn xe, còn động người khác, hiện Tiết lão đại cái cổ còn đang chảy máu, này không phải là việc nhỏ, trên đường hỗn, đắc tội rồi hắc đạo lão đại, cũng không phải cái gì cử chỉ sáng suốt, nếu như xử lý không tốt, nhưng là phải thiên hạ đại loạn.
Tiết lão đại ho nhẹ một tiếng, thấy Đường Linh nói như thế, liền cũng không chối từ, hắn cũng biết ngày hôm nay chính mình biểu hiện có chút quá , hắn hay là muốn rụt rè một ít, đúng, rụt rè một ít.
Đường Linh nhìn Tiết lão đại cái cổ còn chảy máu, một tay chỉ chỉ Tiết lão đại cái cổ, "Tiết lão đại trong nhà có hòm thuốc chứ?"
"Ân, có!"
Trên cổ hắn thương, xác thực cần phải xử lý.
Đường Linh theo Tiết lão đại tiến vào biệt thự, biệt thự này vừa nhìn liền biết là một mình hắn trụ, bên trong có chút lạnh thanh, trong nhà trang trí cũng rất đơn điệu, tuy rằng bên trong đồ vật đều có giá trị không nhỏ, nhưng có thể thấy được, thiếu hụt điểm ôn nhu bên trong, vừa nhìn liền biết vẫn không có vào ở đến nữ nhân.
Đường Linh quan sát chỉnh biệt thự, mà Tiết lão đại trong tay mang theo một hòm thuốc liền đến , Đường Linh từ Tiết lão đại trong tay tiếp nhận hòm thuốc.
"Ta thủ pháp giống như vậy, kỳ thực nếu như Tiết lão đại không chê phiền phức, ta cũng có thể đưa ngươi đi bệnh viện."
Đường Linh mở ra hòm thuốc, liếc mắt nhìn bên trong đồ vật, dược phẩm đúng là đầy đủ hết, cơ bản cái gì cũng có.
"Không cần , nếu như điểm ấy tiểu thương liền phải đi bệnh viện, vậy ta một năm không cần bận bịu biệt, mỗi ngày hướng về bệnh viện chạy liền xong rồi."
Tiết lão đại ngồi trên ghế salông, tướng lĩnh tử kéo xuống một chút, đồng thời đem áo khoác cởi ra.
Đường Linh trước tiên lấy ra một chút cồn còn có thuốc cầm máu cùng băng vải, Tiết lão đại ngăn cản Đường Linh.
"Băng vải liền không cần , ta này lại không phải cái cổ đứt đoạn mất, nắm cái sang có thể thiếp dán lên là được."
Đường Linh liếc mắt nhìn trên cổ hắn vết thương, tuy rằng nàng không có xuống tay ác độc, thế nhưng cái kia vết thương cũng không nhỏ, dùng sang có thể thiếp? Cái kia phải dùng bao nhiêu? Thiếp một loạt sao?
Hậu Đường linh vẫn là lấy ra một khối băng gạc, băng vải là có chút đáng sợ, hay là dùng băng gạc đi.
Đường Linh xử lý vết thương thủ pháp rất chuyên nghiệp, trước nàng liền chuyên môn học được, mới vừa kiến Đế Hào thời điểm, thường thường đi ra ngoài đánh nhau, một ít thủ hạ bị thương, cũng đều là nàng để giải quyết, cái này cũng là tại sao nàng những kia thủ hạ đều đối với nàng như vậy trung tâm nguyên nhân.
Thử nghĩ, có mấy cái lão đại có thể làm được cho thủ hạ băng bó vết thương? Phỏng chừng rất ít, hoặc là có thể nói là không có, nói như vậy, những kia lão đại đều là khá là có thân phận người, tuy rằng cùng thuộc hạ thân cận, thế nhưng cũng là có khoảng cách nhất định, mà Đường Linh thì lại hoàn toàn khác nhau, cơ bản tới nói, Đường Linh căn bản không có coi bọn họ là thuộc hạ đối xử, như là đối xử bằng hữu như vậy đối xử thủ hạ, lòng người đều là thịt trường, làm sao có khả năng không hiểu lão đại đối với bọn họ bảo vệ?
Đường Linh rất đem Tiết lão đại miệng vết thương lý thỏa đáng, sau đó đứng dậy.
"Nếu Tiết lão đại đã hạ lệnh thả người, vậy ta cũng không có ở thêm cần phải, ngày hôm nay sự coi như ta Đường Linh nợ một món nợ ân tình của ngươi, ngày khác nếu là có nhu cầu gì, Tiết lão đại quản mở miệng."
Ngày hôm nay Tiết lão đại có thể thả người, tuyệt đối cho nàng rất lớn một bộ mặt, giúp nàng rất lớn một chuyện, nguyên bản khi đến hậu, tuy rằng Đường Linh có chút kích động, thế nhưng cũng cân nhắc đến, một khi nàng kèm hai bên Tiết lão đại, hậu quả tuyệt đối không phải bãi tửu xin lỗi đơn giản như vậy, làm không cẩn thận còn khả năng tạo thành hai cái bang phái trong lúc đó đấu tranh.
Cũng không định đến là, kết quả dĩ nhiên là như vậy, Tiết lão đại không chỉ không có nổi nóng, ngược lại là thật giống làm cái gì có lỗi với nàng sự giống như vậy, này ngược lại là làm người bất ngờ.
Nhưng nhân gia Tiết lão đại có thể không ngại, vẫn như thế ra sức, nàng không phải như vậy không rõ lí lẽ người, đương nhiên biết muốn "Tri ân báo đáp" .
Hiện đã là rạng sáng , Đường Linh còn mau chân đến xem Đường cũng phong, đôi này : chuyện này đối với nhi huynh muội cũng đủ xui xẻo, bởi vì Đỗ gia gặp nhiều như vậy tội, nếu không là nàng, e sợ này hai huynh muội liền muốn ngã xuống.
Cũng còn tốt lúc trước quyết định lại đây, không phải vậy gia gia thật vất vả tìm tới người thân, nói không chắc liền như thế không còn, thật không biết lão nhân gia người có thể hay không được được.
Này một buổi tối, đem Đường Linh thực sự là bận bịu hỏng rồi, hỗ hải bên này đều bị nàng chạy khắp cả, còn chuyện tốt cuối cùng cũng coi như là có một kết thúc, đón lấy khả năng còn phải xử lý Đỗ gia sự, từng cái từng cái đều không phải khiến người ta bớt lo sự.
Có điều như vậy cũng được, hỗ hải bên này càng loạn, đối với nàng liền càng có lợi, khả năng nàng cũng sẽ hơi hơi phiền phức một điểm, có điều này cũng không sợ, phiền phức một điểm, nàng liền có thể Nam Phương dừng bước, nghĩ đến điểm này, nàng liền hoàn toàn không cân nhắc, chuyện phiền toái .
Hướng về Tiết lão đại hỏi Đường cũng phong vị trí, Đường Linh liền trực tiếp quá khứ , nguyên bản Tiết lão đại còn muốn đích thân đưa Đường Linh quá khứ, Đường Linh không có để Tiết lão đại cùng đi, Đường Linh cân nhắc cũng rất nhiều, đệ nhất Tiết lão đại bị thương, để hắn theo đi có chút không có tình người, thứ hai, hắn bị thương quá khứ, bị những kia song Long sẽ người nhìn thấy, đến thời điểm ảnh hưởng nàng dẫn người rời đi, vậy thì cái được không đủ bù đắp cái mất .
Xuất phát từ loại nguyên nhân này, Đường Linh vẫn là một người nửa đêm đánh xe đi tới Tiết lão đại nói cho nàng địa điểm, đương nhiên, nàng không có tùy tiện đi vào, mà là quan sát một hồi, xác thực đã định chưa mai phục mới tiến vào một bỏ đi nhà xưởng.
Không phải Đường Linh lấy lòng tiểu nhân độ quân tử chi phúc, mà là thân giang hồ, quá mức đơn thuần tin tưởng người khác, đó là sẽ chịu thiệt, đặc biệt như bọn họ loại này hỗn hắc đạo người, không làm được chính là muốn ném mất mệnh.
Đường Linh đến nơi đó sau khi, liền nhìn thấy cái kia Phó hội trưởng, giờ khắc này Phó hội trưởng mặc trên người gia phục, xem ra có chút khôi hài.
Nhìn thấy Đường Linh xuất hiện nơi này, Phó hội trưởng cùng mấy cái trông giữ Đường cũng phong tiểu đệ đều nhìn về Đường Linh, trước Tiết lão đại đã cho Phó hội trưởng đánh qua điện thoại, Phó hội trưởng đương nhiên biết có một nữ hài muốn đi qua, nhưng hắn không nghĩ tới là, lại đây cô bé này, tựa hồ tuổi có chút quá nhỏ chứ?
Hơn nữa Tiết lão đại nhưng là dặn quá , tuyệt đối không thể thất lễ cô bé này, làm sao đối xử Tiết lão đại liền làm sao đối xử nàng.
Nghe được Tiết lão đại vừa nói như thế, Phó hội trưởng còn có chút hiếu kỳ, trước suy đoán cô bé kia khả năng là Tiết lão đại nữ nhân, có thể nhìn thấy Đường Linh sau khi, phủ định ý nghĩ của mình, hắn còn là hiểu rõ Tiết lão đại, Tiết lão đại hẳn là sẽ không yêu thích như thế nộn bé gái, có thể cô bé này là người nào, dĩ nhiên để Tiết lão đại như thế tử?
Con gái rơi?
Không giống, Tiết lão đại vẫn không có lớn như vậy tuổi, có thể có một lớn như vậy con gái.
Đoán nửa ngày, bọn họ cũng không đoán ra Đường Linh đến cùng cùng Tiết lão đại là quan hệ gì, có điều nếu lão đại đều dặn dò , bọn họ đương nhiên không thể thất lễ Đường Linh.
"Ngài nhất định là Đường tiểu thư chứ?"
Phó hội trưởng mở miệng hỏi, đồng thời còn một bên đánh giá Đường Linh.
Đường Linh gật gù, liếc mắt nhìn chu vi tình huống, sau đó mở miệng nói, "Đỗ cũng phong nơi nào?"
Nàng không nhìn thấy Đường cũng phong, có chút không yên lòng, Phó hội trưởng cười cợt, sau đó hướng về phía sau mấy người đánh một thủ thế, phía sau tiểu đệ vội vã đi tới bên trong, sau đó đem người dẫn theo lại đây.
Làm Đường Linh nhìn thấy Đường cũng phong thời điểm, sắc mặt nhất thời liền trở nên âm trầm, nàng cuối cùng cũng coi như là rõ ràng, tại sao trước không có nhìn thấy Đường cũng ngọn núi, bởi vì Đường cũng phong hiện vẫn còn trạng thái hôn mê, hắn là bị mấy cái tiểu đệ cho mang ra đến.
Mà để Đường Linh tức giận là, Đường cũng phong trên mặt bị thương , nói cách khác, trước hắn bị những người này đánh qua.
Đường Linh sầm mặt lại, cả người toả ra hơi lạnh, Phó hội trưởng cũng là cái sẽ xem ánh mắt người, trước lão đại liền đã phân phó, làm sao đối xử hắn, liền làm sao đối xử trước mặt tiểu cô nương này.
"Ta muốn tìm người, không phải là muốn tìm một đầy mặt bị thương, cả người hôn mê bất tỉnh người!"
Phó hội trưởng sắc mặt có chút lúng túng, việc này hắn cũng hết cách rồi, hắn khi đến hậu liền đã thấy đỗ cũng phong dáng vẻ ấy , nhìn thấy đỗ cũng phong dáng vẻ ấy, lúc đó hắn liền trong lòng mát lạnh, khí lúc đó liền đem cái kia mấy cái trông coi đỗ cũng phong tiểu đệ cho đánh một trận, nghe lão đại ý tứ, này đỗ cũng phong lai lịch còn giống như không nhỏ, không phải vậy lão đại cũng không thể là cái kia ngữ khí.
Hiện mặc kệ như thế nào, hắn đều muốn trước tiên ổn định Đường Linh mới là, người này đều đánh, trước bọn họ cũng không biết tình huống, bọn họ nhưng là song Long sẽ người, có thể như vậy thả người đã xem như là cho nàng rất lớn mặt mũi , nếu là truy cứu nữa này đỗ cũng phong thương, thì có điểm bất cẩn đi!
"Bắt người thời điểm chung quy phải hơi nhỏ va chạm, hơn nữa trước chúng ta cũng không rõ ràng tình huống, người này, chúng ta là động thủ đánh, ta cũng đem những kia động thủ người đánh, việc này coi như hòa nhau rồi, chúng ta là song Long sẽ người, ngày hôm nay có thể thả người, cũng đã rất tốt , hi vọng ngươi rõ ràng, chúng ta là hắc đạo, không phải nhà từ thiện."
Phó hội trưởng xem Đường Linh tuổi khá là nhỏ, vốn tưởng rằng hù dọa một hồi, Đường Linh liền sẽ sợ, tự nhiên cũng sẽ không gây sự gây phiền phức , bọn họ cũng có thể khá hơn một chút, ít nhất đừng làm cho lão đại biết việc này.
Nhưng hắn nhưng đoán sai , Đường Linh là người nào? Có thể bị hắn cách nói này doạ đến? Thực sự là đùa giỡn, coi như là diện đối với bọn họ song Long sẽ Tiết lão đại, nàng cũng dám động dao, huống hồ là một Phó hội trưởng.
Đường Linh nghe được Phó hội trưởng thoại, cười gằn một tiếng, có chút tối tăm vứt bỏ nhà xưởng bên trong, có vẻ có chút âm u.
"Được, rất tốt, ta Đường Linh cũng không phải không rõ ý tưởng người, đỗ cũng phong ta liền trực tiếp mang đi, còn ngày mai cùng các ngươi Tiết lão đại hẹn cẩn thận bữa tiệc, ngươi trở lại trực tiếp đẩy đi, nói cho hắn, việc này hòa nhau rồi, ân tình ta đã còn quá ."
Xác thực, nàng không có đối với này mấy cái song Long sẽ người động thủ, đã xem như là trả lại hắn Tiết lão đại một ân tình , không phải vậy hắn này mấy tên thủ hạ, tuyệt đối sẽ so với hiện nay đỗ cũng phong thảm thượng vài lần.
Phó hội trưởng nghe được Đường Linh thoại, nhất thời sắc mặt tối sầm lại, tuy rằng hắn không biết Đường Linh lời này là có ý gì, thế nhưng có một câu hắn là nghe hiểu , minh Thiên lão đại cùng trước mặt cái tiểu nha đầu này thật giống ước hẹn, có thể nha đầu này bởi vì bọn họ đối với đỗ cũng phong động thủ, trực tiếp thủ tiêu !
Ngẫm lại Tiết lão đại chỉnh người bộ kia, Phó hội trưởng có chút cảm giác cái cổ mạo gió mát, Tiết lão đại sẽ không trừng trị hắn chứ?
Đường Linh mới không để ý đến Phó hội trưởng muốn cái gì, ngồi xổm người xuống, nhìn một chút Đường cũng phong tình huống, ngoại trừ trên mặt thương ở ngoài, trên người còn có vài chỗ thương, nếu không là trước Tiết lão đại đủ trượng nghĩa, nàng tuyệt đối sẽ đối với mấy người này động thủ.
Đường Linh suy nghĩ một chút, hay là dùng tay vỗ vỗ Đường cũng phong mặt, trong chốc lát, Đường cũng phong quả nhiên thăm thẳm chuyển tỉnh rồi, mở mắt ra, nhìn thấy Đường Linh, rõ ràng có chút hoảng hốt, có chút không biết mình nơi nào cảm giác.
"Ta. . . Hí!"
Đường cũng phong giẫy giụa nhớ tới đến, nhưng trong lúc vô tình đụng tới vết thương, nhất thời hít vào một ngụm khí lạnh.
Này mới phản ứng được, trước hắn không phải là bị người trảo đi rồi chưa? Đường Linh làm sao sẽ xuất hiện nơi này, Đường cũng phong vội vã liếc mắt nhìn cảnh vật chung quanh, lập tức nhìn thấy Phó hội trưởng mấy người, cái kia Phó hội trưởng hắn không quen biết, thế nhưng Phó hội trưởng phía sau mấy người kia, vừa nãy nhưng là không ít động thủ với hắn, hắn chính là bị những người này đánh ngất đi.
Có thể hiện Đường Linh làm sao sẽ ở đây? Lẽ nào. . . Đường Linh cũng bị những người này chộp tới ?
"Đường Đường, ngươi làm sao cũng nơi này? Ngươi cũng là bị bọn họ bắt tới đây!"
Đường cũng phong hỏi có chút gấp, hơn nữa lồng ngực bị người đánh, nói một câu, liền thấp giọng khặc lên.
Đường Linh khẽ cau mày, xem ra không chỉ là ngoại thương, hiện còn có nội thương, cũng thật là muốn cản đưa bệnh viện.
Đường Linh liếc mắt nhìn Phó hội trưởng phía sau mấy người kia, ánh mắt âm u, hàn ý dày đặc, nhất thời mấy người kia liền cảm giác có chút không tự, có loại âm phong từng trận cảm giác.
"Ta không phải là bị bọn họ chộp tới, ta là tới mang ngươi đi, ngươi như thế nào, chính mình còn có thể đi sao?"
Đường cũng phong hơi run run, sững sờ nhìn Đường Linh, có chút dại ra, dẫn hắn đi?
Hắn có thể đi rồi chưa? Những người này bắt hắn lại đây, không phải là không có ý định để cho chạy hắn sao? Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?
"Có thể chính mình đi sao?"
Đường Linh thấy Đường cũng phong ánh mắt có chút dại ra, lo lắng có phải là những người kia cũng đánh Đường cũng phong đầu, nếu là đánh đầu, có thể có thể thương thế sẽ nghiêm trọng.
Lần thứ hai nghe được Đường Linh thoại, Đường cũng phong mới phản ứng được, liền vội vàng gật đầu, kéo động vết thương, khẽ cau mày.
Đưa tới đến, tối hôm nay có chút việc, làm lỡ , hơi trễ, tranh thủ 12 điểm trước hai
Chương 25: Bổ cứu, thu mua
<b> chương tiết tên: Chương 25: Bổ cứu, thu mua <b>
Làm Tiết lão đại từ Phó hội trưởng trong miệng biết được, Đường Linh để Phó hội trưởng truyền đạt thoại thì, nhất thời mặt liền đen kịt lại, nguyên bản hắn mặt liền rất nghiêm túc , hiện tối sầm lại, là có chút đáng sợ.
Mà cũng là giờ khắc này, Phó hội trưởng mới sâu sắc ý thức được, lão đại nói đúng chờ Đường Linh muốn như đối xử hắn như thế, rốt cuộc là ý gì.
Phó hội trưởng cũng thật là đánh giá thấp cái này Đường Linh sức ảnh hưởng, Tiết lão đại mặt hắc như nồi sắt như thế, Phó hội trưởng nhất thời vô cùng phiền muộn.
"Ngươi phạm sai lầm ."
Tiết lão đại bình tĩnh mở miệng, Phó hội trưởng gật gù, việc này thượng, hắn không có đầy đủ lý giải Tiết lão đại ý tứ, thật là hắn khuyết điểm.
"Lão đại, việc này ta sai rồi."
Tiết lão đại lắc đầu một cái, có chút đồng tình nhìn Phó hội trưởng, Phó hội trưởng bị Tiết lão đại làm có chút mê man, không làm rõ được hiện trạng huống, tại sao hắn cảm thấy Tiết lão đại nhìn hắn ánh mắt khá là quái dị?
"Lão đại, ngươi làm cái gì vậy, tuy rằng hơi hơi thất lễ điểm tiểu nha đầu kia, nên không đến nỗi chứ?"
Kết quả Tiết lão đại sâu sắc thở dài, lại hướng về phía Phó hội trưởng lắc đầu một cái, xem Phó hội trưởng trong lòng có chút sợ hãi.
"Việc này chính ngươi hướng về lão đại giải thích, huynh đệ, ta sẽ vì ngươi mặc niệm."
Phó hội trưởng nhất thời há hốc mồm, sợ hãi nhìn Tiết lão đại, Tiết lão đại mới vừa nói cái gì? Để hắn hướng về lão đại giải thích? Tại sao muốn hướng về lão đại giải thích!
Tiết lão đại nhìn thấy Phó hội trưởng vẻ mặt, nhất thời đồng tình vỗ vỗ Phó hội trưởng vai, "Chúc ngươi nhiều may mắn. Hi vọng lão đại sau khi trở về, ngươi còn có thể như thế tiêu dao."
Phó hội trưởng nhất thời há to miệng, cả người đều dại ra , kinh ngạc nhìn Tiết lão đại, vẻ mặt cực kỳ quái dị, một lát cũng không biệt ra một câu nói.
Việc này cùng lão đại có quan hệ gì a? Hắn làm sao làm mông đây, Tiết lão đại làm sao cũng không nói cho rõ ràng !
"Tiết lão đại, ngươi đem thoại cho ta nói rõ, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"
Phó hội trưởng có chút kích động, liền vội vàng nắm được Tiết lão đại cánh tay, lực tay nhi có chút đại.
Tiết lão đại một tay vuốt ve Phó hội trưởng tay, sau đó chỉ chỉ cổ mình, "Không thấy ta hiện còn là một người bị thương, có hiểu hay không cái gì gọi là ôn nhu!"
Phó hội trưởng vẻ mặt đau khổ, "Ta nói Tiết lão đại, ngươi đừng đùa ta , mau mau nói rõ với ta bạch, chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Làm sao vẫn cùng lão đại dính líu quan hệ !"
Tiết lão đại nhìn một chút Phó hội trưởng, trên mặt vẫn không có vẻ mặt, sau đó đem lão đại bàn giao sự nói một lần, Phó hội trưởng nghe được một nửa thời điểm, cả người liền xụi lơ trên ghế salông, ánh mắt có chút dại ra, đầy mặt hối hận.
Hắn làm sao liền không nhịn được đây, hắn làm sao liền không có nghe Tiết lão đại thoại đây, thao, nhất định là tối ngày hôm qua uống nhiều rồi, không phải vậy đầu óc không thể như thế hỗn, hiện có thể thảm, nhớ tới trước đây mấy giờ, hắn đối với Đường Linh cái kia thái độ, nhất thời cảm thấy toàn bộ tâm đều nguội.
Hắn làm sao cũng không nghĩ đến, việc này nguyên lai cùng lão đại có quan hệ!
Nhìn thấy Phó hội trưởng vẻ mặt đó, Tiết lão đại vẫn là rất đồng tình, vỗ vỗ Phó hội trưởng vai, sau đó vừa chỉ chỉ trên cổ thương.
"Nếu không là lão đại dặn dò, ngươi cho rằng người nào đều có thể tổn thương ta sau khi, còn có thể như thế nhảy nhót tưng bừng?"
Câu nói này đúng là nói rất đúng, đừng xem Tiết lão đại cùng các anh em quan hệ rất thân, đối với Đường Linh thái độ vô cùng tốt, liền cho rằng hắn là cái rất dễ dàng ở chung người, nếu như ngươi cho là như thế, vậy thì sai rồi, hơn nữa là mười phần sai.
Hắn Tiết lão đại là người nào? Phỏng chừng chỉ cần là người trên đường đều biết, tuyệt đối là giết người không chớp mắt nhân vật, nếu là đắc tội rồi hắn, tuyệt đối là tuyệt cả nhà sự, hắn không phải là cái gì người hiền lành, cái này cũng là song Long sẽ trong xã hội đen nổi danh như vậy, rất nhiều người đều hết sức kiêng kỵ một trong những nguyên nhân.
Bọn họ là tình nguyện đắc tội một trăm hắc đạo người, cũng không muốn đắc tội một song Long sẽ Tiết lão đại, người này, quá ác , động một chút là diệt cả nhà, không chịu được a!
"Cho ngươi chi cái chiêu, thừa dịp lão đại không trở về, ngươi trước tiên đem Đường Linh quyết định, hay là ngươi còn có thể tiêu dao một trận, không phải vậy thoại, Châu Phi bên kia thật giống thiếu người, ngươi sau đó ra ngoài liền muốn võ trang đầy đủ ."
Nghe được Tiết lão đại thoại, Phó hội trưởng nhất thời tan vỡ , hắn cũng không nên đi Châu Phi, hắn tuy rằng không phải lập dị người, thế nhưng hắn da dẻ mẫn cảm a, nếu là đi Châu Phi, hắn nếu là muốn ra ngoài, cũng chỉ có buổi tối , bằng không liền nơi đó Thái Dương, tuyệt đối đem hắn sưởi hủy dung.
Có điều, Tiết lão đại cho hắn ra chiêu mấy đúng là có như vậy chút ý tứ, ân, hắn liền như vậy làm, mặc kệ như thế nào, lão đại còn chưa có trở lại trước, trước tiên đem Đường Linh quyết định lại nói.
Một mặt khác, Đường Linh hiện người bệnh viện, Đường cũng phong thương thế không nhẹ, cần nằm viện, mà tỉnh lại Đường cũng tình biết được ca ca của mình bệnh viện, lập tức chạy tới, khổng hạo một đường bồi tiếp Đường cũng tình, chăm sóc vẫn tính rất chu đáo.
Đường cũng tình đến nơi này, Đường Linh cuối cùng cũng coi như là an tâm , để Đường cũng tình an tâm nơi này chăm sóc , song Long sẽ người sẽ không trở lại tìm bọn họ để gây sự .
Vốn là muốn trước tiên đi xem xem cái kia hai cái "Thịt người tràng" bên trong mua về hai đứa bé, kết quả nhưng nhận được an bình phượng điện thoại, an bình phượng ước nàng gặp mặt, đàm luận có quan hệ hoa nguyên tập đoàn sự.
Đường Linh cho Nhị Cẩu gọi một cú điện thoại, xác nhận một hồi hai đứa bé kia tạm thời trả lại nàng nơi đó, có điều nghe Nhị Cẩu nói, cái kia giang kiện khá tốt một ít, có ăn có uống, đúng là không có nháo, có thể cái kia tu liền không giống , nghĩ đến rất nhiều biện pháp muốn chạy trốn, kết quả đều bị cơ linh Nhị Cẩu ngăn cản trở về, khí tu thẳng thắn không ăn cơm.
Nhị Cẩu cũng không phải quán người khác, không ăn sẽ không ăn, vừa vặn tỉnh một bữa cơm, sau Nhị Cẩu còn nói cho Đường Linh, để Đường Linh yên tâm, hắn nhất định quyết định hai tiểu tử này, chờ Đường Linh lại đây.
Có Nhị Cẩu, Đường Linh cũng coi như yên tâm, đừng xem Nhị Cẩu Bất là đại nhân vật gì, thế nhưng là vô cùng cơ linh, đầu óc chuyển rất, hơi nhỏ thông minh, cùng hai đứa bé kia đấu trí so dũng khí, tuyệt đối không thành vấn đề.
Đường Linh đến định ngày hẹn địa điểm, nhưng nhìn thấy hai cái người quen, một đương nhiên là an bình phượng, mà một cái khác, dĩ nhiên là hồi lâu không có nhìn thấy đại lực sĩ.
Đại lực sĩ nhìn thấy Đường Linh, cũng là kinh ngạc không thôi, hắn đã đuổi học , tự nhiên chưa từng nhìn thấy Đường Linh, nguyên bản hắn đuổi học ngày ấy, muốn về lớp nhìn Đường Linh, kết quả lại phát hiện Đường Linh không có phòng học, hỏi sau khi mới biết, Đường Linh đã rất lâu không có đến đến trường , đại lực sĩ lúc đó còn cảm giác rất đáng tiếc.
Cũng không định đến, ngày hôm nay nơi này, dưới tình huống này, dĩ nhiên lại nhìn thấy Đường Linh, cũng thật là có chút để hắn bất ngờ.
Mà khi an bình phượng giới thiệu sau khi, đại lực sĩ trực tiếp kinh ngạc đến ngây người , nguyên lai Đường Linh chính là muốn mua bọn họ hoa nguyên tập đoàn người!
Trời ạ!
Đại lực sĩ có chút khó có thể tiếp thu sự thực này , tương tự, Đường Linh cũng có chút bất ngờ, làm sao cũng không nghĩ tới, hoa nguyên tập đoàn chủ tịch dĩ nhiên là đại lực sĩ phụ thân.
Mà hoa nguyên tập đoàn sở dĩ như thế sốt ruột muốn bán đi, cũng là bởi vì đại lực sĩ phụ thân, hoa nguyên tập đoàn chủ tịch, trước bởi vì tai nạn xe cộ, bất hạnh tạ thế .
Phụ thân đột nhiên tạ thế, thêm vào hoa nguyên tập đoàn vừa vặn xuất hiện vấn đề tiền bạc, hắn lại không quá hiểu xí nghiệp phương diện sự, mẫu thân hắn cũng không hiểu, vì lẽ đó đã nghĩ đến muốn bán đi hoa nguyên tập đoàn.
Bởi vì trước đại lực sĩ phụ thân và an bình phượng quan hệ coi như không tệ, vì lẽ đó đại lực sĩ cùng mẫu thân hắn liền tìm tới an bình phượng, nguyên bản an bình phượng muốn chính mình nuốt vào tảng mỡ dày này, nhưng là bây giờ vì lôi kéo Đường Linh, biểu thị thành ý, không thể làm gì khác hơn là đem tảng mỡ dày này cho Đường Linh.
Có điều, nếu nàng đã xác định Đường Linh là một đáng giá tín nhiệm đồng bọn sau khi, điểm ấy lợi ích thì sẽ không tính toán , nàng tin tưởng, có Đường Linh sau khi, nàng có thể được lợi ích sẽ đại.
"Ngươi ý tứ là, hiện đổng sự bên trong cục, chỉ có hai người không đồng ý ngươi đem công ty bán cho ta?"
Đường Linh xem như là nghe hiểu đại lực sĩ ý tứ, cũng biết ngày hôm nay an bình phượng vội vàng tìm nàng lại đây nguyên nhân.
Hoa nguyên tập đoàn là một công ty lớn, bên trong có chính mình cổ đông, còn lại những người kia đều đồng ý đem hoa nguyên tập đoàn bán đi, có thể có hai người nhưng chết sống không đồng ý.
"Ân, là, ta cùng mẫu thân tìm bọn họ nói chuyện rất nhiều thứ, bọn họ đều đem chúng ta cự tuyệt ở ngoài cửa, không muốn gặp ta, có điều. . ."
Đại lực sĩ do dự một chút, Đường Linh nhìn hắn, mở miệng nói, "Tuy nhiên làm sao?"
Đại lực sĩ suy tư một hồi, có chút không xác định nói, "Thật giống là còn có đừng công ty đối với chúng ta hoa nguyên tập đoàn có hứng thú, thật giống cho cái kia hai cái cổ đông điều kiện gì, muốn mua dưới công ty, kỳ thực đối với hoa nguyên tập đoàn tới nói, bán cho ai đều là giống nhau, chỉ có điều ta cùng mẫu thân tìm được trước chính là an nữ sĩ, đương nhiên không thể làm loại này nửa đường chạy trốn sự, vì lẽ đó ngày hôm nay muốn Yoann nữ sĩ đàm luận một hồi, nhìn an nữ sĩ có biện pháp hay không, kết quả không nghĩ tới, muốn mua lại chúng ta hoa nguyên tập đoàn người, dĩ nhiên là ngươi."
An bình phượng liếc mắt nhìn Đường Linh, uống một hớp trà, "Chuyện này ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ? Nếu như cái kia hai cái cổ đông trước sau không đồng ý, một chốc hoa nguyên tập đoàn cũng không thể bán cho ngươi, nếu như lại tha một tha, mặt khác cái kia gia muốn cạnh tranh hoa nguyên tập đoàn công ty, e sợ còn có thể đi du thuyết nhiều phần đông, đến thời điểm đối với ngươi nhưng là rất bất lợi."
Nếu là một trận doanh người, an bình phượng đương nhiên sẽ không chỉ nhìn, cái này hoa nguyên tập đoàn nhưng là nàng đối với Đường Linh biểu thị thành ý bắt đầu, tuyệt đối không thể ra nhiễu loạn mới là.
Đường Linh đương nhiên biết chuyện như vậy tha càng lâu, đối với nàng càng bất lợi, hoa nguyên tập đoàn sự, tạm thời vẫn không có nhiều người như vậy biết, nếu là tha càng lâu, biết càng nhiều người, đến thời điểm cùng nàng cạnh tranh người liền càng nhiều.
Chuyện như vậy, xưa nay cũng là muốn tốc chiến tốc thắng.
"Cái kia hai cái cổ đông đều là người nào?"
Nếu vấn đề ra cái kia hai cái cổ đông trên người, như vậy liền trực tiếp giải quyết vấn đề then chốt, giải quyết cái kia hai cái cổ đông, đương nhiên liền giải quyết chuyện này.
Đương nhiên, nàng nói giải quyết, không phải cái kia giải quyết, tạm thời tới nói, nàng còn không đến mức dùng giết người phương pháp để giải quyết trên thương trường đụng tới vấn đề.
"Một người tên là Diêu Hồng Phong, một người tên là minh học lương, hai người kia trong tay cổ phần có không ít, nếu như bị người khác mua đi, e sợ sẽ nhiều gây chuyện."
Lúc này đại lực sĩ cùng Đường Linh trước nhận thức đại lực sĩ hoàn toàn khác nhau, thật giống như là hai người như thế, trường học cái kia chất phác hàm hậu, mà hiện cái này đại lực sĩ, khôn khéo già giặn, hoàn toàn là hai loại khí chất.
"Ngươi đem bọn họ tình huống nói cho ta, bọn họ ta sẽ quyết định, trì ngày kia, hoa nguyên tập đoàn ngoại trừ cái kia hai cái cổ đông ở ngoài, những người khác cổ phần ta ngày hôm nay liền trực tiếp thu rồi, ngươi có thể làm chủ hay không?"
Chuyện như vậy, muốn đao chém loạn ma, trước tiên thu rồi những người này lại nói, mặt khác hai người kia, chỉ cần nàng hơi hơi dùng điểm thủ đoạn, còn không phải bắt vào tay.
Đại lực sĩ nghe được Đường Linh thoại, cả người có chút sửng sốt , hắn xác thực không hiểu lắm về buôn bán sự, có thể cảm giác Đường Linh làm quyết định tựa hồ cũng quá điểm, mới vừa gặp mặt một lần, liền trực tiếp định ra đến, hơn nữa hiện liền trực tiếp thu rồi những kia cổ phần, cũng thật là lôi lệ phong hành.
Nếu Đường Linh muốn lập tức thu, hắn cũng lập tức hành động lên, cho mẫu thân gọi một cú điện thoại, sau đó Đường Linh trực tiếp theo hắn đi tới hoa nguyên tập đoàn, an bình phượng cũng theo cùng đi , nguyên bản nàng có thể không đi, thế nhưng Đường Linh người ở đây sinh địa không quen, có nàng một bên thoại, thu mua sẽ dễ dàng một chút.
Đến hoa nguyên tập đoàn, Đường Linh hiệu suất làm việc cực cao, đối với thu mua cái kia một khối cũng vô cùng hiểu rõ, an bình phượng nhìn thấy như vậy Đường Linh, không khỏi trong lòng âm thầm ước lượng, cô bé này xác thực không bình thường, càng là tiếp xúc nhiều, cái cảm giác này liền càng sâu sắc.
Bởi vì thu mua sự là đại sự, Đường Linh một người tuyệt đối không giúp được, Đường Linh thẳng thắn đánh hai điện thoại, không có một lúc, liền tới hai người, một nam một nữ, đều mặc đồ chức nghiệp, xem ra như là từ công ty bên kia chạy tới dáng dấp.
Mà chủ yếu là, người đến bên trong, người đàn ông kia, an bình phượng nhận thức, nhìn thấy hắn xuất hiện nơi này, an bình phượng nhất thời có chút mơ hồ, đây rốt cuộc là tình huống thế nào, người này làm sao sẽ tới nơi này, hơn nữa còn là Đường Linh một cú điện thoại liền đến.
An bình phượng tuy rằng trong lòng nghi hoặc, có thể cũng biết có mấy lời nàng cũng không thích hợp hỏi ra lời, không thể làm gì khác hơn là trong lòng suy đoán, người đàn ông này là mặt khác một công ty hạng mục tổng giám, bởi vì trước từng có hợp tác, hai người từng gặp mặt, an bình phượng mới sẽ biết hắn.
Có hai người kia gia nhập, hiệu suất làm việc quả nhiên tăng cao rất nhiều, tuy rằng lúc tan việc vẫn chưa hoàn toàn xử lý tốt, nhưng cuối cùng cũng coi như là gần như quyết định , trực đến chín giờ tối, mới đưa hết thảy sự quyết định.
Bởi vì Đường Linh còn phải đi bệnh viện xem Đường cũng phong, liền chưa kịp cùng hai người kia ăn cơm, hai người kia đều là "Dạ Ưng" người, lão đại bọn họ có thể tìm tới bọn họ làm việc, bọn họ cũng đã rất hưng phấn , nơi nào còn có thể chú ý có ăn hay không cơm sự.
Có điều Đường Linh vẫn là nói muốn ngày mai xin mời hai người ăn cơm, làm hai người đều rất thật không tiện, có điều cũng được, ngày mai ăn cơm coi như là chúc mừng bọn họ từ chức, bởi vì hoa nguyên tập đoàn yếu nhân quản lý, Đường Linh suy nghĩ một chút, "Dạ Ưng" trong đám người, hỗ hải bên này chỉ có hai người kia khá là thích hợp, đương nhiên phải để bọn họ quản lý, mà hai người bọn họ có thể có một cơ hội như vậy cùng lão đại mình cộng sự, đương nhiên hưng phấn không được , hận không thể ngay lập tức sẽ từ chức không làm .
Đường Linh dặn hai người vài câu, liền đi bệnh viện, kết quả nàng mới vừa đẩy ra Đường cũng phong cửa phòng bệnh, liền nhìn thấy một làm cho nàng không tưởng tượng nổi người.
Người này giờ khắc này chính cẩn thận từng li từng tí một đỡ mới vừa đi tới phòng rửa tay giải quyết vấn đề cá nhân Đường cũng phong về giường bệnh, mà Đường Linh như thế vừa mở môn, vừa vặn nhìn thấy màn này.
Thấy cảnh này thời điểm, Đường Linh rõ ràng sững sờ, hơi kinh ngạc, đồng thời trong mắt còn mang theo một tia phòng bị cùng địch ý.
Bên trong ngoại trừ Đường cũng phong, Đường cũng tình vậy, nhìn thấy Đường Linh đến rồi, Đường cũng tình vội vã lại đây đem đứng cửa Đường Linh kéo vào.
"Muộn như vậy , ngươi làm sao còn lại đây, ngày hôm qua bận bịu cả ngày, không về sớm một chút ngủ, tới đây tọa một chút."
Trước Đường cũng tình cũng không biết Đường Linh dĩ nhiên làm nhiều chuyện như vậy, nếu không là vừa nãy đến người này nói cho nàng, nàng còn thật không biết.
Đường Linh bị Đường cũng tình lôi kéo ngồi xuống, ánh mắt lại không được dấu vết liếc mắt nhìn Phó hội trưởng, lúc này Phó hội trưởng cùng trước sắc mặt hoàn toàn khác nhau, trước mặc dù đối với nàng cũng coi như là khí, nhưng tuyệt đối không phải hiện bộ này ân cần dáng dấp.
Hơn nữa, cũng không biết hắn đến cùng đã làm những gì, mới để Đường cũng phong đều tiêu tan .
"Đường Đường, ngươi cơm tối ăn hay chưa?"
Đường cũng tình biết Đường Linh rất bận, chỉ lo nàng không có ăn cơm.
"Còn không."
Đường Linh nhìn Đường cũng tình cười cợt, "Xem qua thúc thúc, lập tức đi ăn."
Trực tiếp ngăn chặn Đường cũng tình lời kế tiếp, Đường cũng tình cười lắc đầu một cái, bệnh viện bên này cơm nước xác thực không được, vừa nãy cái này gọi Tức Mặc thánh nam nhân cho bọn họ đúng là mua không ít cơm nước, chỉ có điều ăn gần như, hơn nữa cũng đã nguội, không phải vậy cho Đường Linh lấy ra điểm tới ăn cũng không sai.
Người đàn ông này mới vừa lúc đi vào hậu, Đường cũng phong đúng là sợ hết hồn, mà Đường cũng tình cũng không quen biết hắn, vì lẽ đó còn không hiểu nổi ca ca tại sao là cái này phản ứng.
Kết quả nghe được cái này Tức Mặc thánh giải thích sau khi, nàng cuối cùng cũng coi như là rõ ràng tại sao ca ca là dáng dấp này .
Cái này xem ra rất nhã nhặn nam nhân, dĩ nhiên là song Long sẽ Phó hội trưởng!
Lúc mới bắt đầu hậu, Đường cũng tình cũng cảm giác được rất quái dị, nhìn Tức Mặc thánh ánh mắt đều mang theo cảnh giác, nói chuyện đều là cẩn thận từng li từng tí một, chỉ lo câu nào không có nói đúng, liền muốn bị xã hội đen người chộp tới diệt khẩu.
Có thể cái này Tức Mặc thánh đến rồi nơi này sau khi, một điểm hắc đạo tác phong đều không có, không chỉ như thế, ngược lại là chăm sóc hai người bọn họ phi thường chu đáo, còn kém đem bọn họ đánh cờlê cung lên .
Đường cũng tình cũng là cái rất hiền hoà người, Tức Mặc thánh mặc dù là hắc đạo người, nhưng nhìn lên thật giống rất dễ thân cận dáng vẻ, không có tính khí, không chỉ chăm sóc chu đáo săn sóc, còn rất hài hước, không có chuyện còn biết cho Đường cũng tình nói một chút chuyện cười loại hình, nhất thời hai huynh muội đối với Tức Mặc thánh cái nhìn có một chút thay đổi, cảm thấy thật giống hắc đạo người cũng không phải như vậy khó có thể ở chung.
Hơn nữa trước đối với Đường cũng phong động thủ người cũng không có Tức Mặc thánh, Tức Mặc thánh giải thích rất nhiều thứ, là những kia thủ hạ không có quản giáo tốt, mới xảy ra chuyện như vậy, hết thảy đều là hiểu lầm, còn cho bọn họ chịu nhận lỗi.
Nhìn hắn như vậy có thành ý mức, bọn họ cũng không có làm khó dễ hắn, liền, liền có hiện tình cảnh này.
Hai đưa đến, cầu phiếu
Chương 26: Vô sự lấy lòng, quyệt cái mông
<b> chương tiết tên: Chương 26: Vô sự lấy lòng, quyệt cái mông <b>
Tức Mặc thánh tuy rằng còn đỡ Đường cũng phong, có thể con mắt đã sớm nhìn chằm chằm Đường Linh, lúc này nghe được Đường Linh không có ăn cơm, nhất thời lại có ý nghĩ.
"Không có ăn cơm? Ta cũng còn không ăn đây, một lúc ta xin mời, trước ta uống một chút tửu, khả năng không có rất chuẩn xác biểu đạt ta ý tứ, nếu như tạo thành đối với các ngươi quấy nhiễu, thực là xin lỗi."
Tức Mặc thánh thái độ cùng trước quả thực khác nhau một trời một vực, mà hắn thái độ này thêm để Đường Linh khả nghi , nếu như chỉ là Tiết lão đại một người như vậy, còn chưa đủ lấy chứng minh cái gì, có thể hiện liền Tức Mặc thánh cũng như vậy, liền có vẻ hơi không tầm thường .
Bọn họ không phải người bình thường, sẽ không coi trọng nàng thân phận địa vị, cũng sẽ không kiêng kỵ nàng là Thanh bang đương gia, có vẻ như từ trên người nàng cũng không chiếm được chỗ tốt gì, mà bọn họ như vậy đối với nàng, này nguyên nhân ở trong, liền làm người đáng giá hoài nghi .
Có điều, cũng còn tốt bọn họ đối với nàng chỉ là biểu đạt hữu hảo, bằng không nếu là đối với nàng biểu thị địch ý, nàng cũng thật là sẽ có phiền phức.
Đường Linh ý tứ sâu xa liếc mắt nhìn Tức Mặc thánh, đã có người tự động đưa tới cửa, nàng đúng là muốn nhìn một chút cái này Tức Mặc thánh gia hỏa, đến cùng là tới làm cái gì, nàng có thể không tin cái tên này thật giống hắn nói tới như vậy, nói tất cả những thứ này đều là cái hiểu lầm, hắn tới nơi này cũng là để tỏ lòng thành ý.
Rất rõ ràng là, hắn xác thực muốn trảo Đường cũng phong huynh muội, cũng xác thực muốn gây bất lợi cho bọn họ, chỉ có điều không biết tại sao lại đột nhiên chuyển biến ý nghĩ, mà Đường Linh có một chút có thể khẳng định là, thay đổi Tức Mặc thánh cũng không phải Tiết lão đại.
Bởi vì trước Tiết lão đại liền dặn quá Tức Mặc thánh, có thể Tức Mặc thánh hiển nhiên không có yên tâm thượng, hiện Tức Mặc thánh dáng vẻ ấy, nên cũng sẽ không cùng Tiết lão đại có quan hệ.
Có điều, không liên quan, sớm muộn nàng sẽ biết, hiện từ từ xem hí cũng không sai.
"Ồ? Phó hội trưởng như thế khí, như vậy nếu như ta nếu là không nên ước thoại, song Long sẽ sẽ không phải đem ta tha tới chỗ nào, nhìn một cái diệt khẩu chứ?"
Đường Linh trêu đùa nói một câu, ý tứ sâu xa, Đường cũng tình nghe xong ngẩn ra, hơi sốt sắng nhìn Tức Mặc thánh, chân nhẹ nhàng đạp một cái Đường Linh, cho Đường Linh một cái ánh mắt, tuy rằng cái này Tức Mặc thánh tới nơi này sau khi biểu hiện rất ân cần, nhưng nàng có thể không dám khẳng định, cái này hắc đạo đại ca cấp bậc nhân vật có thể hay không đột nhiên tức giận, sau đó lại đem bọn họ bắt được nơi nào.
Tuy rằng nàng cảm thấy cái này Tức Mặc thánh rất hiền hoà, người rất dễ thân cận, nhưng hắn trước sau đều là cái hắc đạo người, nhớ tới trước nàng bị chộp tới chỗ đó, nhất thời liền hỗn thân không thoải mái.
Tức Mặc thánh nghe được Đường Linh thoại, nhất thời lúng túng không thôi, một lát mới lúng túng cười cợt, trên mặt có điểm cứng ngắc, ho nhẹ một tiếng.
"Sẽ không, đương nhiên sẽ không, tại sao sẽ như vậy chứ, trước đều là hiểu lầm, hiểu lầm, kỳ thực con người của ta vẫn là rất hiền hoà, rất dễ dàng ở chung, trước những kia thủ hạ đã bị ta giáo huấn một lần, cũng đều đưa đi trừng phạt , nếu như các ngươi cảm thấy còn không hài lòng thoại, ta lập tức khiến người ta mang những người kia lại đây, ngay ở trước mặt các ngươi diện, các ngươi muốn xử lý như thế nào liền xử lý như thế nào, thế nào?"
Tức Mặc thánh đương nhiên tra xét một hồi trước tình huống, cũng biết mình lúc này xông bao lớn họa, dĩ nhiên đem Đường Linh cô cô đưa đến "Thịt người tràng" bên kia, tuy rằng hắn không biết Đường cũng tình là làm sao chạy thoát, thật không có ra đại sự gì, không phải vậy thoại, hắn khả năng thật muốn đi Châu Phi bên kia làm dân chạy nạn .
Hiện biết rồi tình huống, đương nhiên phải nghĩ biện pháp làm bổ cứu, Tiết lão đại cho hắn nghĩ kế, trước tiên đem Đường Linh quyết định, quan hệ nơi được rồi, tự nhiên tất cả dễ làm, hắn nghĩ tới nghĩ lui, biện pháp tốt chính là từ Đường Linh cái này thân thích trên người ra tay, nghĩ tới đây biện pháp sau khi, một phút đều không có làm lỡ, lập tức chạy tới bệnh viện bên này, cũng còn tốt Đường Linh hai người này thân thích tốt hơn nói chuyện, thật giống không có như vậy bài xích hắn.
Nhưng bọn họ không bài xích hắn, chỉ là bước thứ nhất, đây là một cơ sở, chủ yếu hay là muốn để Đường Linh nguôi giận mới được.
Đường Linh tựa như cười mà không phải cười nhìn một chút Tức Mặc thánh, sau đó Tức Mặc thánh tất cả chờ mong trong ánh mắt, nhẹ nhàng nở nụ cười.
"Phó hội trưởng cũng thật là không hiểu được hài hước, ta chỉ có điều là mở cái Tiểu Tiểu chuyện cười thôi, Phó hội trưởng còn tưởng là thật, nếu thúc thúc ta cô cô đều không truy cứu , cái kia ta đương nhiên cũng sẽ không truy cứu, lại nói , truy cứu song Long sẽ trách nhiệm, ta lại không phải hoạt thiếu kiên nhẫn ."
Nghe được Đường Linh vừa nói như thế, Tức Mặc thánh đúng là ám thầm thở phào nhẹ nhõm, tuy rằng nghe Đường Linh ngữ khí, đối với bọn họ song Long sẽ vẫn có nhất định oán khí, thế nhưng cuối cùng cũng coi như là sẽ không truy cứu trách nhiệm, hắn lại nỗ nỗ lực, nói không chắc thật có thể làm được cái này Đường Linh, vậy hắn liền không cần đi Châu Phi .
"Sắc trời cũng không còn sớm , nếu không chúng ta trước tiên đi ăn chút cơm?"
Đường cũng tình cũng cảm thấy nên để Đường Linh mau mau đi ăn chút cơm, bận việc một ngày như thế, đến hiện còn chưa có ăn cơm, đối với thân thể thực là không được, nếu không là giờ khắc này nàng muốn lưu lại chiếu Cố ca ca, đã sớm mang theo Đường Linh đi ăn cơm .
Có thể Đường cũng tình lại có chút lo lắng, Đường Linh một cái tiểu cô nương, cùng một xã hội đen người ra đi ăn cơm, tuy rằng người này xem ra còn giống như không sai, nhưng là nàng trước sau là có chút lo lắng, mặc kệ là cái gì, thật giống cùng xã hội đen một dính líu quan hệ, liền có vẻ nguy hiểm hơn nhiều, cũng phức tạp nhiều , người bình thường gia là làm sao cũng không muốn cùng xã hội đen người có cái gì liên luỵ.
Đường cũng tình trương mấy lần miệng, có thể nhìn thấy Tức Mặc thánh, nàng lại sẽ ngăn cản Đường Linh đi ăn cơm thoại nuốt trở vào, nàng nếu như nói thẳng , có thể hay không để cái kia xã hội đen đại ca cái gì không còn mặt mũi, đến thời điểm tức giận gây bất lợi cho bọn họ, chẳng phải là nguy rồi.
Sau, Đường cũng tình vẫn là Đường Linh trước khi rời đi, nhiều dặn một câu, để Đường Linh chính mình cẩn thận, nếu là có cái gì không đúng nhi, liền đuổi đi, ăn đồ ăn thời điểm chú ý một chút loại hình thoại.
Đường Linh cười gật đầu, để Đường cũng tình yên tâm, đồng thời dặn Đường cũng tình chăm sóc thật tốt Đường cũng phong.
Tức Mặc thánh mãi mới chờ đến lúc đến cùng Đường Linh cùng đi ra ngoài ăn cơm , còn có chút tiểu căng thẳng cộng thêm một ít tiểu hưng phấn, cùng Đường Linh bên người, trong óc nhưng vẫn nghĩ, muốn làm sao lấy lòng Đường Linh, mới có thể làm cho Đường Linh đối với hắn đổi mới, đến thời điểm cho hắn nói điểm lời hay loại hình.
Để tỏ lòng thành ý, Tức Mặc thánh đúng là rơi xuống tiền vốn, mang theo Đường Linh đi tới một gian cực kỳ xa hoa phòng ăn dùng cơm, bởi vì quá dùng cơm thời gian, vì lẽ đó thời gian này ăn cơm người tương đối ít, đối lập với tới nói khá là thanh tĩnh.
Đường Linh đúng là không ý cái gì, người phục vụ nắm quá món ăn đan thời điểm, tùy tiện điểm mấy cái thích ăn, nói thật, mười một đi tới M quốc cũng có một quãng thời gian , tuy rằng thường thường sẽ gọi điện thoại cho nàng, nhưng là đã lâu không có ăn được mười một làm cơm món ăn, thật là có điểm vô cùng nhớ nhung cảm giác.
"Đường lão đại có gì vui hoan quản gọi, nơi này đồ vật ăn thật ngon, bảo đảm ngươi ăn một lần muốn lần thứ hai."
Tức Mặc thánh vô cùng hào khí, nhưng trong lòng nhưng nhỏ máu, chớp mắt này thật đúng là đủ quý, này có thể muốn tìm hắn bao nhiêu bạc a, hắn tới nơi này ăn cơm, xưa nay đều là người khác xin mời, lần này đến phiên hắn xin mời, mới biết món ăn đắt cỡ nào, đau lòng a!
Vừa ý đau cũng hết cách rồi, vì lấy lòng Đường Linh, cũng chỉ có dốc hết vốn liếng , này nếu để cho người khác biết, hắn Tức Mặc thánh, đường đường một song Long sẽ Phó hội trưởng, dĩ nhiên đau lòng chút tiền lẻ này mời người ăn cơm, phỏng chừng về bị người khác cười chết, này đùa gì thế, song Long sẽ có tiền như vậy, thân là Phó hội trưởng Tức Mặc thánh chẳng phải là có tiền, làm sao có khả năng sẽ đau lòng tiền tới chỗ như thế đây?
Có thể hết cách rồi, Tức Mặc thánh cũng thật là đau lòng, hắn trí nhớ, còn giống như thật không xin mời ai ăn cơm xong loại hình, ngày hôm nay đúng là ngoại lệ , chi trước đi bệnh viện thời điểm, vì lấy lòng Đường cũng phong cùng Đường cũng tình hai huynh muội, hắn còn dùng tiền mua hoa tươi cùng hoa quả lam, còn cố ý mua cơm nước.
Nhớ tới cái kia hoa quả lam, hắn thì có đốt đuốc lên, mấy cái phá hoa quả, dĩ nhiên bỏ ra hắn 2 nhiều đồng tiền, thực sự là thịt đau.
"Ngày hôm nay thật là làm cho Phó hội trưởng tiêu pha , nơi này hoàn cảnh ngược lại không tệ, Phó hội trưởng quả nhiên là sẽ hưởng thụ người."
Tức Mặc thánh cười gượng mấy lần, hắn đúng là cái sẽ hưởng thụ người, nhưng trong tình huống bình thường đều là người khác xin hắn hưởng thụ, người khác xin mời, không hưởng thụ bạch không hưởng thụ.
"Vẫn được, vẫn được, Đường lão đại nếu là yêu thích, ta ngược lại thật ra có thể giới thiệu mấy cái nơi đến tốt đẹp, nói tới hỗ hải nơi này, ta còn thực sự là đi qua không ít địa phương tốt."
Đường Linh cười nhạt, sau đó nhìn về phía Tức Mặc thánh, mang theo một tia chăm chú mở miệng, "Phó hội trưởng ngày hôm nay đột nhiên tới nơi này, đối với thúc thúc ta cô cô săn sóc chu đáo, hiện lại cố ý mời ta ăn cơm, đúng là có chút nói không thông."
Tức Mặc thánh nghe được Đường Linh thoại, cũng ý thức được mình làm quả thật có chút quá mức ân cần , nhưng hắn cũng không thể nói vì không cho lão đại đem hắn đưa đến Châu Phi, hắn bất đắc dĩ mới làm như thế.
"Ha ha, là như vậy, trước ta còn không biết ngươi chính là Bắc Phương Thanh bang lão đại, chúng ta Tiết lão đại trong điện thoại cũng không có nói rõ ràng, cho nên mới phải có hiểu nhầm, chúng ta nam bắc mới hắc đạo luôn luôn đều rất hữu hảo, nếu là bởi vì chút chuyện nhỏ này, có ma sát liền không tốt lắm , ta hôm nay tới cũng là muốn cùng Đường lão đại nói lời xin lỗi, còn hi vọng Đường lão đại đại nhân có lượng lớn, chúng ta trước những kia liền một bút xóa đi làm sao?"
Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thuyết pháp này phù hợp logic, cũng dễ dàng khiến người ta tin tưởng.
Quả nhiên, nhìn thấy Đường Linh gật gù, Tức Mặc thánh lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, Đường Linh gật đầu, liền mang ý nghĩa Đường Linh hẳn là tiếp nhận rồi hắn đề nghị này.
Trong lòng một nhạc, trên mặt tự nhiên chuyện gì cũng dễ nói, "Đường lão đại quả nhiên là cái thoải mái người, ta cũng là thích cùng thoải mái người giao thiệp với, nếu là Đường lão đại hỗ hải bên này có chuyện gì cần cần giúp đỡ, cùng ta nói một tiếng liền thành, ta tuyệt đối hết sức giúp đỡ."
Đường Linh nhìn Tức Mặc thánh, câu môi nở nụ cười, trong mắt mang theo hết sạch, xem ra lần này không uổng công, nàng thật là có sự.
"Nếu Phó hội trưởng nhiệt tình như vậy, ta đương nhiên sẽ không lập dị, nếu là nói tới hỗ trợ sự, ta còn thực sự nghĩ đến một chuyện, hiện quả thật có chút vướng tay chân, nếu là Phó hội trưởng đồng ý giúp đỡ, cũng thật là quá cảm kích có điều ."
Tức Mặc thánh cũng không nghĩ tới Đường Linh thật sự có sự, có điều cơ hội này ngàn năm một thuở, chính là cùng Đường Linh tạo mối quan hệ, đặt xuống cảm tình cơ sở then chốt.
"Ồ? Phiền toái gì tìm tới Đường lão đại trên đầu ?"
Đường Linh có phiền phức muốn giải quyết, hắn phiền phức liền không còn.
Đường Linh đem Diêu Hồng Phong cùng minh học lương, cũng chính là hoa nguyên tập đoàn cái kia hai cái không muốn đem cổ phần bán cho nàng cái kia hai cái cổ đông sự, cùng Tức Mặc thánh nói đơn giản một hồi, Đường Linh vẫn không có nói muốn cho Tức Mặc thánh làm cái gì, Tức Mặc thánh nhất thời liền rõ ràng Đường Linh ý tứ.
Hắn hoàn toàn rõ ràng, nói cách khác Đường Linh muốn thu mua cái kia gia công ty, hai người kia trung gian quấy rối, chuyện này để Đường Linh rất khó chịu, hắn chỉ cần đem hai người kia quyết định là được .
"Ta hiểu rõ , Đường lão đại yên tâm, việc này giao cho ta, bảo đảm bọn họ ngày mai bé ngoan đem đồ vật động đao trong tay ngươi, muốn không phải sợ làm lỡ ngươi nghỉ ngơi, buổi tối liền có thể làm được."
Đường Linh khẽ mỉm cười, "Này ngược lại không gấp, ngày mai sẽ thành, nếu Phó hội trưởng nhiệt tình như vậy, như vậy việc này liền xin nhờ ngươi , nếu là được chuyện , hôm nào ta xin mời Phó hội trưởng ăn cơm."
Tức Mặc thánh nghe xong, nhất thời trong lòng một nhạc, Tiết lão đại phương pháp thật là có hiệu, Đường Linh bàn giao việc này, hắn có thể nhất định cho làm tốt, vốn cho là là cái gì làm khó dễ đại sự đây, làm nửa ngày chính là hai cái vai hề tác quái, thực sự là sống được thiếu kiên nhẫn , người nào cũng dám trêu chọc, dĩ nhiên trêu chọc đến Đường Linh trên đầu đi tới.
Chính hắn đều không nghĩ vừa nghĩ, trước hắn không cũng là trêu chọc đến Đường Linh trên đầu!
"Ha ha, thành, Đường lão đại mời ăn cơm, ta bỏ tiền!"
Câu nói này đúng là xuất phát từ chân tâm, phỏng chừng này vẫn là lần đầu hắn cam tâm tình nguyện đồng ý ra tiền mời người ăn cơm.
Không có một lúc, món ăn liền lên đến rồi, Đường Linh cùng Tức Mặc thánh vừa ăn vừa nói chuyện, đúng là ở chung coi như không tệ.
"Tuy rằng hỏi như vậy có chút không phù hợp trên đường quy củ, nhưng xuất phát từ người nhà an toàn, ta vẫn là muốn hỏi một câu, rốt cuộc là ai muốn đối với ta cái kia hai cái người thân bất lợi?"
Hiện nay mới thôi, chỉ biết là là người nhà họ Đỗ muốn đối với Đường cũng phong hai huynh muội bất lợi, có thể đến cùng là ai muốn gây bất lợi cho bọn họ, nàng cũng không rõ ràng.
Đường Linh hỏi cái này, Tức Mặc thánh đúng là trầm mặc một chút, kỳ thực chuyện này nguyên bản hắn cũng không muốn tham dự trong đó, thế nhưng ủy thác hắn làm việc này người, cùng hắn có chút giao tình, trước hắn nợ người kia một ân tình, cho nên mới phải để người thủ hạ đi trói lại đỗ cũng phong hai huynh muội.
Lần này sự, hắn khẳng định là không thể đón thêm tay , không chỉ sẽ không nhận tay, nếu là hắn biết người kia còn muốn đối với Đường Linh hoặc là Đường Linh hai người này người thân động thủ, hắn khẳng định là phải bảo vệ, có thể xuất phát từ đạo nghĩa còn có người tình, hắn vẫn không có đem người kia nói cho Đường Linh.
"Kỳ thực, vấn đề này ngươi có thể đi trở về hỏi một chút ngươi cô cô, nàng hay là biết chút ít cái gì, theo ta được biết, nàng hẳn là trong lúc vô tình nghe được một chút không nên nghe được thoại, mới sẽ bị bị liên luỵ tới, có điều, có một chút Đường lão đại có thể yên tâm, chuyện này chúng ta song Long có thể hay không lại tham dự vào, nếu như có yêu cầu thoại, chúng ta còn có thể cung cấp bảo vệ."
Tuy rằng hắn muốn lấy lòng Đường Linh, thế nhưng có một ít nguyên tắc sự, hắn hay là muốn trông coi, có điều đúng là có thể cho Đường Linh một ít ám chỉ, nếu là Đường Linh có thể đoán được, đó chỉ có thể nói là Đường Linh thông minh, ngược lại không phải từ trong miệng hắn nói ra, cũng coi như không lên là không tuân thủ đạo nghĩa .
"Bảo vệ liền không cần , song Long sẽ không phải là bình thường xã hội đen, ta có thể ra không nổi như vậy đắt giá bảo hộ phí."
Đường Linh ăn đi sau một cái mâm bên trong món ăn, mở miệng cười nói rằng, ngày hôm nay bữa cơm này đúng là ăn rất trị, ít nhất nàng đem hoa nguyên tập đoàn sự giải quyết , thuận tiện còn có điểm manh mối.
Đường Linh không có vội vã đuổi theo hỏi Đường cũng tình, nàng đến cùng nghe được cái gì, mặc kệ nàng nghe được cái gì, nên đã nói cho Đường cũng phong, Đỗ gia muốn đối với trả cho bọn họ người là ai, Đường cũng phong huynh muội biết rồi, tự nhiên sẽ có đề phòng, mà nàng muốn làm, không chỉ là tìm tới ai đối với Đường cũng phong bọn họ ra tay, mà là cùng Đỗ gia rất nhiều người đối kháng.
Nàng cũng liền vội vàng rất lâu, cơm nước xong sau khi không có về bệnh viện, mà là trực tiếp về nhà , Tức Mặc thánh lại hết sức ân cần đảm nhiệm nổi lên tài xế nhân vật, an toàn đem Đường Linh đưa đến nàng tạm thời trụ nhà trọ, có điều hắn rất thức thời, không có nói ra muốn đưa Đường Linh về nhà loại hình thoại, tuy rằng hắn muốn lấy lòng Đường Linh, thế nhưng loại này lấy lòng cũng là phải có một độ, cái này chừng mực nắm không lời hay, phỏng chừng hắn liền Châu Phi đều đi không được, trực tiếp bị đày đi đến Nam Cực đi tới.
Đường Linh tiến vào nhà trọ, nhà trọ đăng là sáng, lúc này mới nhớ tới đến, trước từ "Thịt người tràng" mang về hai người nam hài, giờ khắc này liền nàng nhà trọ bên trong, bởi vì cái kia gọi tu nam hài thân phận có chút thần bí, Đường Linh liền để Nhị Cẩu đem hai người mang tới nàng nhà trọ bên này.
Trước vẫn bận , cũng không kịp về nơi này, hiện xem ra, nơi này tất cả vẫn tính bình thường, bình thường làm cho nàng cho rằng tiến vào sai rồi môn.
Giờ khắc này trong phòng ba người tọa trên ghế salông, chỉnh tề nữu quá đầu nhìn về phía Đường Linh nơi này, trong tay đều cầm ăn đồ ăn, hiển nhiên là đồng thời xem ti vi.
Đường Linh nhìn thấy trước mắt một màn, đúng là hơi run run, này trong phòng tình huống đúng là có chút ra ngoài nàng bất ngờ, trước nhìn thấy tu cùng giang kiện thời điểm, cảm thấy này hai đứa bé đều không phải loại kia có can đảm bị nhốt người ở nơi nào, còn tưởng rằng bọn họ bị nàng mua lại đây, hai đứa bé có cơ hội, sẽ chuẩn bị chạy trốn đây, kết quả đã vậy còn quá bình tĩnh ăn đồ ăn, xem ti vi.
Kỳ thực, này hai hài tử vẫn đúng là chuẩn bị chạy trốn loại hình, chỉ có điều, bọn họ mỗi lần chuẩn bị chạy trốn thời điểm, mới vừa có cái ý niệm này thời điểm, liền bị Nhị Cẩu bắt tận tay day tận mặt, bắt được mấy lần sau khi, bọn họ cũng không phải sốt ruột .
Ngược lại hiện đã từ nơi nào đi ra , bọn họ cũng không có chỗ nào có thể đi, nơi này có ăn có uống, cũng không cần làm chuyện gì, coi như là tu dưỡng cũng không sai, trước giang kiện nhưng là bị thương, hiện để hắn đi ra ngoài, bên ngoài cũng không có tốt như vậy điều kiện.
Mà tu đây, hắn cân nhắc nhiều, nếu là hắn hiện ra đi, nếu là bị song Long sẽ lần thứ hai bắt được, hoặc là những kia muốn đưa hắn vào chỗ chết người bắt được, kết cục sẽ thảm, cân nhắc rất lâu sau đó, hắn quyết định Đường Linh trở về muốn đối với bọn họ làm một ít chuyện xấu xa trước, hắn có thể trước tiên chờ nơi này.
"Lão đại, ngươi rốt cục trở về ."
Nhị Cẩu liền vội vàng đứng lên, thả tay xuống bên trong đồ ăn, hướng về Đường Linh đi tới.
Đường Linh gật gù, thay đổi giầy, đem hài phóng tới hài giá thượng, mới vào phòng.
"Như thế nào, hai người bọn họ không cho ngươi nhạ phiền toái gì chứ?"
Nhị Cẩu cười hì hì, mang theo chút bĩ khí, "Không có, coi như muốn làm điểm cái gì, cũng đều bị ta trực tiếp đập chết , ta tuy rằng sẽ không biệt, có thể giở trò gian nhưng là ta lão bổn hành, bọn họ một quyệt cái mông, ta liền biết bọn họ muốn kéo cái gì thỉ, làm sao có khả năng chơi đùa ta!"
Đường Linh nghe được Nhị Cẩu có chút thô tục thoại, không khỏi nở nụ cười, mà tu nghe được Nhị Cẩu thoại, nhất thời toàn bộ mặt đều đen, đây là ý gì, coi bọn họ là thành cẩu sao? Còn quyệt cái mông liền biết kéo cái gì thỉ, thực quá buồn nôn .
Đưa tới đến, 12 điểm trước hai
Chương 27: Đêm nay liền ngươi , sát khí
<b> chương tiết tên: Chương 27: Đêm nay liền ngươi , sát khí <b>
"Lão đại, ngươi chuẩn bị xử lý như thế nào này hai hài tử?"
Tuy rằng Nhị Cẩu biết này hai hài tử là Đường Linh từ "Thịt người tràng" bên trong mua về, bình thường từ nơi nào mua về người, đều là cung người vui đùa, đương nhiên, hắn biết lão đại khẳng định không phải xuất phát từ cái này mục mới đem người mang về.
Nhưng nếu là nói lão đại là xuất phát từ đồng tình mới mang về hai đứa bé, thật giống cũng không còn gì để nói, tuy rằng lão đại không phải một nhẫn tâm người xấu, tuy nhiên không phải một Thánh Mẫu, có nhiều như vậy lòng thông cảm, không đến nỗi lần thứ nhất nhìn thấy này hai đứa bé, liền lòng thông cảm tràn lan muốn cứu người.
Chẳng lẽ này hai đứa bé có chỗ lợi gì?
Đường Linh liếc mắt nhìn có chút cảnh giác nhìn chằm chằm Đường Linh tu, còn có cái ánh mắt kia có chút mê man giang kiện, nhẹ nhàng nở nụ cười.
"Xử lý là nhất định phải xử lý, có điều muốn suy nghĩ một chút xử lý như thế nào mới không coi là lãng phí dùng tiền mới vâng."
Tu trong ánh mắt tràn ngập xem thường, "Nếu như ta nhớ không lầm thoại, tiền kia không phải là ngươi hoa."
Lúc đó hắn xác thực nhìn thấy , trả tiền người xác thực không phải Đường Linh, mà là cùng Đường Linh đồng thời người đàn ông kia, người đàn ông kia xem ra so với Đường Linh xấu xa hơn nhiều, hơn nữa người đàn ông kia theo dõi hắn ánh mắt đều mang theo hạ lưu, cũng còn tốt sau mang đi người khác là trước mắt cô bé này, ít nhất cô bé này xem ra không có hỏng bét như vậy.
Nhưng là giờ khắc này nhìn thấy Đường Linh cái kia liều lĩnh hết sạch ánh mắt, nhất thời cảm thấy, tựa hồ rơi xuống trong tay nàng, kết cục có thể sẽ thảm một ít.
Có điều, nàng đến cùng là phải làm gì?
Chẳng lẽ là hắn nhìn lầm người , cô bé này trên thực tế cũng thuộc về dâm —— đãng cái kia quốc? Đúng rồi, hắn làm sao quên một điểm, đi "Thịt người tràng" người nơi nào, làm sao có khả năng sẽ có người bình thường, những người kia đều là xã hội thượng lưu bên trong thối nát người, hắn tại sao lại bị cô bé này bề ngoài cho lừa dối cơ chứ?
Trong lúc nhất thời, tu ánh mắt âm trầm bất định, trong đầu tính toán , nếu như một lúc Đường Linh muốn xuống tay với hắn, hắn nên làm sao ứng đối.
Tu theo bản năng liếc mắt nhìn Nhị Cẩu, người đàn ông này kỳ thực đúng là thật không tệ, không có đối với bọn họ như thế nào, nhìn lấy hướng về cũng rất bình thường, vẫn tính là rất chăm sóc bọn họ, chính là người quá mức cơ linh, nếu là không có hắn thoại, hắn còn có cơ hội đào tẩu, nhưng nếu là một lúc cô gái kia muốn đối với bọn họ làm cái gì gây rối hành vi, Nhị Cẩu vẫn chưa đi thoại, bọn họ chẳng phải là muốn bị cái này dâm —— đãng nữ nhân làm bẩn ?
Không thể không nói, tu muốn thật quá hơn nhiều, Đường Linh mới bao lớn tuổi, coi như là nàng cơ —— khát, cũng sẽ không tìm hắn như thế một đậu đỏ nha chứ?
"Ngươi đi về trước đi, hoa nguyên bên kia đã bắt đầu thu mua , sau khi hiểu được ngươi bận bịu."
Đường Linh hỗ hải bên này có thể sử dụng cũng không có nhiều người, vì lẽ đó những kia thủ hạ khả năng dù sao sẽ luy một ít, hết cách rồi, Ninh thị người bên kia tạm thời đều không đi được, một bên phải xử lý thu mua sau khi để lại vấn đề, một bên còn phải chú ý hằng tin điền sản bên kia mờ ám, mà Thanh bang bên kia cũng tương tự đối mặt rất nhiều trùng kiến công tác.
Lần trước nổ tung sự kiện, bởi vì trong bang rất nhiều huynh đệ đều bị thương, tuy rằng đều chậm rãi khôi phục, thế nhưng khôi phục dưỡng thương cũng là muốn thời gian, khôi phục khẳng định là mộ Kỳ duệ, Đường Linh dùng cái kia sền sệt chất lỏng cứu mộ Kỳ duệ, nguyên bản lo lắng sẽ có tác dụng phụ, có thể đến hiện, cũng không có cái gì tác dụng phụ xuất hiện, này ngược lại là để Đường Linh thở phào nhẹ nhõm.
Mộ Kỳ duệ khôi phục là bởi vì trong cơ thể có cái kia sền sệt chất lỏng, những người khác sẽ không có hắn như vậy , Mộ lão gia tử vẫn nằm ở tĩnh dưỡng giai đoạn, ô quân sư bọn họ thương dưỡng gần như, nhưng nếu muốn triệt để khôi phục, còn phải cần một khoảng thời gian, vì lẽ đó cơ bản tới nói, Ninh thị bên kia đã điều không ra người dùng.
Nguyên bản Đường Linh vẫn cảm thấy người thủ hạ tay sung túc, sẽ không xuất hiện không đủ nhân lực tình huống, có thể sự nghiệp mở rộng càng lớn, liền càng ngày càng hiện, tựa hồ nàng không đủ nhân lực .
Vấn đề này, sau khi nhất định phải suy nghĩ thật kỹ một hồi, sau này nàng bản đồ sẽ càng lúc càng lớn, nếu như bởi vì không đủ nhân lực, không cách nào mở rộng sự nghiệp thoại, vậy thì có điểm cái được không đủ bù đắp cái mất .
Có điều cũng còn tốt, trước nàng để Dương Phong nhiều chú ý nhân tài đào tạo cùng đào móc, cũng có một quãng thời gian , nếu như Dương Phong làm tốt thoại, nên cũng bồi dưỡng ra một chút hữu dụng nhân tài.
Nói thật, Hoa Hạ giáo dục bên kia, ngoại trừ tiền kỳ, sau khi không có truyền vào quá nhiều tinh lực, thật có Dương Phong bọn họ, hết thảy đều phi thường thuận lợi, Hoa Hạ giáo dục quật khởi tuyệt đối là nàng đông đảo sản nghiệp bên trong một.
Bây giờ Hoa Hạ giáo dục đã không ngừng Bắc Phương khu vực đứng vững bước chân, Nam Phương rất nhiều nơi, Hoa Hạ giáo dục cũng đều đã mở máy nội bộ cấu, hơn nữa mở tốc độ đặc biệt , khiến cho người khó có thể tin tưởng được, chỉ là một giáo dục cơ cấu, bây giờ cũng đã mở hơn trăm gia chi nhánh.
Làm Dương Phong cùng Đường Linh báo cáo thời điểm, Đường Linh chính mình cũng bị sợ hết hồn, nàng biết giáo dục cơ cấu sẽ tương lai trong mấy năm bắt đầu hừng hực, nhưng không nghĩ tới Hoa Hạ giáo dục hiện dĩ nhiên hỏa đến trình độ này, như thế trong thời gian ngắn, dĩ nhiên thì có hơn trăm gia chi nhánh, hơn nữa tuyệt đối chiếm lĩnh giáo dục cơ cấu bá chủ địa vị, hiện chỉ cần vừa nhắc tới giáo dục cơ cấu, cơ bản tất cả mọi người cái thứ nhất nghĩ đến chính là Hoa Hạ giáo dục, hết cách rồi, ai kêu Hoa Hạ giáo dục là cái thứ nhất ăn con cua người, hơn nữa ăn rất thành công.
Hay là nàng đúng là có thể đi hỗ hải bên này chi nhánh nhìn một chút, như loại này quốc tế hóa thành phố lớn, Hoa Hạ giáo dục là khẳng định thiết lập nhân tài huấn luyện này một hạng.
Theo Nhị Cẩu tiếng đóng cửa, tu cùng giang kiện nhất thời cảnh giác nhìn Đường Linh, lo lắng Đường Linh sẽ đối với bọn họ gây rối.
Mà khi tu nhìn một chút Đường Linh sau khi, đột nhiên tỉnh ngộ , hai người bọn họ nam hài, tuy rằng tuổi tác hắn nhỏ chút, nhưng là đánh nhau cũng tạm được, giang kiện tuy rằng chỉ có mười ba tuổi, thế nhưng hắn nên vẫn là rất biết đánh nhau, ít nhất hắn thân cao liền so với Đường Linh cao, thân thể cũng so với Đường Linh tráng, nếu là Đường Linh muốn đối với bọn họ gây rối, hai người bọn họ đối với Đường Linh một tiểu nha đầu, bọn họ phần thắng lớn một chút.
Muốn đến nơi này, tu đúng là ung dung một chút, nhìn Đường Linh ánh mắt, cũng không có trước căng thẳng.
"Cho một mình ngươi lời khuyên, ngươi cũng không nên xằng bậy, không phải vậy ngươi sẽ rất thảm."
Tu liếc mắt nhìn giang kiện, giang kiện tựa hồ rõ ràng gì đó, cả người cũng không có vừa nãy sốt sắng như vậy , đúng là đã thả lỏng một chút.
Đường Linh nghe được tu thoại, không khỏi bật cười, nàng xem ra liền như vậy. . . Ạch, nói như thế nào đây, bụng đói ăn quàng?
Có mười một như vậy cực phẩm, coi như nàng tự hủy hai mắt, phỏng chừng cũng sẽ không đối với hai cái đậu đỏ đinh ra tay, tuy rằng đứa nhỏ này trường quá đáng yêu một chút, nhưng cũng giới hạn với đối với manh vật khuyết thiếu sức đề kháng mà thôi.
Không biết tại sao, nghe được tu thoại sau khi, Đường Linh đúng là rất muốn đậu một đậu cái này tu, nguyên bản trước vẫn bận lục, hiện rảnh rỗi , đúng là muốn tìm điểm lạc thú vui đùa một chút.
Đường Linh từng bước từng bước hướng đi trên ghế salông hai người, vừa đi, một bên trên mặt mang theo nụ cười quỷ dị, xem hai người có chút sợ hãi.
"Các ngươi nói, ta là từng cái từng cái chơi, vẫn là cùng nhau chơi đùa tốt hơn đây?"
Đương nhiên, đối với cái này "Chơi" lý giải, Đường Linh cùng hai đứa bé kia là không giống, nghe được Đường Linh nói muốn "Chơi", nhất thời tu mặt liền đen.
Đường Linh lắc đầu một cái, sau đó một cái tay nặn nặn tu cái kia bóng loáng khuôn mặt, tu lúm đồng tiền nhỏ cũng thật là quá đáng yêu .
Tu nhất thời cảm giác được trên mặt truyền đến một trận đau đớn, nữ nhân này ra tay cũng quá độc ác , dĩ nhiên dùng sức nhi bấm hắn mặt, hắn chán ghét chính là người khác bấm hắn mặt .
Tu giơ tay lên, mạnh mẽ đánh về phía Đường Linh ngắt lấy hắn khuôn mặt tay, kết quả sắp muốn đánh tới thời điểm, Đường Linh thu tay về, thay đổi một con khác, bấm hắn một bên mặt khác.
"Ngươi má trái muốn so với bên phải dày một điểm."
Một bên bấm, một bên đánh giá lên.
"Ngươi!"
Tu phẫn nộ trừng mắt Đường Linh, nếu là có thể ăn thịt người thoại, e sợ Đường Linh cũng bị hắn ăn N khắp cả.
Giang kiện cảm thấy Đường Linh cười có chút âm u, vội vã kéo qua tu, cùng Đường Linh tách ra điểm khoảng cách, phòng bị nhìn Đường Linh.
"Ngươi. . . Ngươi chớ làm loạn, không phải vậy chúng ta đối với ngươi không khí ."
Giang kiện hù dọa mở miệng, có thể rõ ràng hắn nói lắp, bại lộ lúc này căng thẳng.
Đường Linh đi tới sô pha trước mặt, sau đó ngồi xuống, hai tay ôm ngực, nhìn cách đó không xa đứng hai người nam hài.
"Không khí? Ta nhưng là bỏ ra giá cao đem các ngươi mua về, các ngươi không cho ta chơi thoại, vậy ta cũng chỉ có thể đem bọn ngươi đuổi về nơi đó , nghe nói những kia bị đuổi về đi người, đều khá là thảm, các ngươi xác định muốn trở về sao?"
Giang kiện nghe xong, nhất thời cả người cứng lại rồi, sắc mặt có chút trắng bệch, hắn đánh chết cũng không phải đi về nơi đó , cái kia đều là nơi nào a, người nơi nào chính là một đám biến thái, hắn cũng không nên trở về cùng một đám biến thái đồng thời.
Tu mặt tối sầm lại chết nhìn chòng chọc Đường Linh, nếu là ánh mắt có thể giết chết tiếng người, Đường Linh nhất định chết rồi rất nhiều lần.
Trong lúc nhất thời Đường Linh cũng không nói gì, chỉ là tọa nơi đó lẳng lặng nhìn hai người, mà giang kiện cùng tu cũng không nói gì, trong lòng thật giống cân nhắc đến cùng là muốn đi theo Đường Linh vẫn bị đưa trở về.
Tu cùng giang kiện đối diện một chút, thật giống xem hiểu đối phương ánh mắt, bọn họ không thể đi theo Đường Linh, đương nhiên cũng không thể bị đuổi về đi, như vậy cũng chỉ có một biện pháp , vậy thì là trước tiên đem Đường Linh đẩy ngã, sau đó chạy đi lại nói.
Nhưng mà liền hai người chuẩn bị hành động thời điểm, Đường Linh cười khẽ một tiếng, hai người nhất thời sững sờ, không có ra tay, nhìn Đường Linh.
Đường Linh thả ra trước ngực tay, hai tay chống sô pha, nghiêng đầu nhìn hai người, "Quên nói cho các ngươi , cũng còn tốt trước các ngươi không có đào tẩu ý đồ, không phải vậy giờ khắc này nhất định lại trở về nơi đó ."
Hai người nghe xong, cau mày, hiển nhiên không biết rõ Đường Linh ý tứ.
"Ngươi nói lời này là có ý gì?"
Tu tuy rằng trầm thấp âm thanh, nhưng là hài tử độc nhất loại kia nãi thanh nãi điều, trước sau để hắn ác liệt không đứng lên, ngược lại là cho hắn bằng thêm một tia đáng yêu.
"Kỳ thực cũng không có ý gì, vật này lại như ngươi đến thương trường mua một cái thương phẩm, đều là phải có bảo đảm tu kỳ, nói cách khác thời gian nhất định bên trong, này thương phẩm nếu là không nghe lời, hỏng rồi, xưởng là muốn bảo đảm tu, mà rất không khéo là, các ngươi kỳ thực cùng cái kia thương phẩm tính chất là như thế."
Nhìn giang kiện mê hoặc ánh mắt, Đường Linh đúng là lòng tốt giải thích một hồi, "Kỳ thực nói cách khác, vì bảo đảm ta mua được thương phẩm, cũng chính là các ngươi hai cái giá trị, xuất xưởng thương đương nhiên muốn thời gian nhất định bên trong bảo đảm bọn họ bán ra thương phẩm có thể công việc bình thường, sẽ không chính mình chân dài sau khi chạy."
Tu gắt gao nắm nắm đấm, khuôn mặt nhỏ tức giận, ánh mắt mang theo chút tối tăm, "Ngươi ý tứ là, chúng ta bị những người kia giám thị , nếu như chạy trốn, ngay lập tức sẽ bị bọn họ nắm về, thật sao?"
Giang kiện nghe xong, hơi sốt sắng, theo bản năng nhìn chung quanh, hoàn toàn quên giờ khắc này hắn là Đường Linh nhà trọ bên trong, coi như thật sự có người giám thị bọn họ, cũng sẽ không xuất hiện trong phòng.
Đường Linh đứng lên, tán dương, "Không nghĩ tới ngươi tuổi không lớn lắm, đến vẫn tính thông minh, tốt lắm, đêm nay chính là ngươi ."
Đường Linh một câu nói, tu khuôn mặt nhỏ suýt chút nữa không biệt nổ, hắn liền biết, đi cái loại địa phương đó người sẽ không là người bình thường, quả nhiên, nữ nhân này là tên biến thái.
Nói xong những này, Đường Linh đúng là không sợ bọn họ sẽ lén lút rời đi, phỏng chừng bọn họ là tuyệt đối không muốn lại trở lại chỗ kia, vì lẽ đó, chỉ có thể lựa chọn lưu lại, lưu lại hay là còn có một chút hi vọng sống, nếu là trở lại, vậy thì thực sự là tối tăm không mặt trời .
Bất kể là tu vẫn là giang kiện, bọn họ đều là người thông minh, tự nhiên sẽ cân nhắc lợi và hại, mà cân nhắc sau khi kết quả là là, lưu lại.
"Giang kiện ngươi có thể ở trong một phòng khác , còn tiểu khả ái ngươi, trong phòng ta chờ ngươi, nhớ tới không muốn quá muộn, không phải vậy ta không còn tính nhẫn nại, trực tiếp đưa ngươi đưa trở về."
Đường Linh xấu xa nở nụ cười, sau đó xoay người trở về phòng.
Thính bên trong, chỉ còn dư lại tu cùng giang kiện, hai người sắc mặt đều không phải rất tốt, thẳng thắn xụi lơ trên ghế salông, hai người thời gian rất lâu đều không nói gì.
"Chúng ta phải làm sao?"
Giang kiện mở miệng hỏi, tuy rằng tuổi tác hắn so với tu lớn, thế nhưng gặp phải chuyện như vậy, hắn cũng không có chủ ý, hơn nữa đừng xem tu tuổi còn nhỏ, nhưng hắn thật giống hiểu rất nhiều thứ, vì lẽ đó đến thời điểm như thế này, hắn cảm thấy khá là ỷ lại sửa chữa.
Tu cả người tọa trên ghế salông, thân thể nho nhỏ thật giống ấp ủ rất bão táp lớn giống như vậy, cả người xem ra có chút đáng sợ, ánh mắt âm u đến cực điểm, nếu là nhìn kỹ thoại, còn có thể nhìn thấy trong mắt hồng tơ máu, nắm đấm chăm chú nắm , lòng bàn tay nơi đó bởi quá mức dùng sức, bị móng tay trát ra sâu sắc dấu.
Giang kiện nhìn như vậy tu, rất là lo lắng, nói thật, hắn cũng không biết tiếp đó sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng là nhìn tu dáng dấp, hắn cảm thấy nhất định sẽ không là chuyện tốt đẹp gì.
"Nếu không chúng ta có chạy không, hay là căn bản không có ai giám thị chúng ta, nàng chỉ có điều là hù dọa chúng ta mà thôi."
Tuy rằng ở lại nơi này không cần lo lắng ăn uống, thế nhưng nơi này thật giống cũng rất nguy hiểm.
Tu một lát mới lắc đầu một cái, "Chúng ta đào tẩu kết cục chỉ có một, vậy thì là bị những người kia lần thứ hai tóm lại, ta tuyệt đối không thể lại một lần nữa đi vào."
Giang kiện thấy tu nói chắc chắn như thế, liền cũng không có chủ ý, không thể trốn chạy, cái kia chẳng phải là chỉ có thể lưu lại ?
"Cái kia. . . Ngươi. . ."
Giang kiện chỉ chỉ Đường Linh gian phòng, trong mắt mang theo nghi hoặc, tu sẽ không phải là thật chuẩn bị vào đi thôi? Vậy nếu như tu đi vào , ngày mai cô bé kia để hắn đi, hắn có phải là cũng phải đi vào?
Tu hít một hơi thật sâu, đứng dậy, giang kiện nghi hoặc trong ánh mắt, đầu tiên là tiến vào nhà bếp, từ phòng bếp sau khi đi ra, trực tiếp nhanh chân đi đến Đường Linh cửa phòng, dừng một chút bước chân, quay đầu lại, "Ngươi trở về nhà, bất luận nghe được thanh âm gì, cũng không muốn đi ra."
Giang kiện sững sờ, nuốt một cái nước bọt, sau đó đứng dậy, một bước vừa quay đầu lại nhìn tu, nhiều lần đều muốn nói chuyện, có thể nhìn thấy tu để hắn vào nhà ánh mắt kiên định, cũng chỉ đành trở về phòng.
Nhưng trong lòng lại âm thầm quyết định, nếu như một lúc nghe được thanh âm gì, hắn nhất định phải đi cứu tu, tuy rằng cùng tu ở chung thời gian không lâu, thế nhưng hắn đã đem tu cho rằng là đệ đệ , tuyệt đối không thể để cho tu ra sự.
Giang kiện tiến vào gian phòng, không có lên giường, mà là tọa môn nơi đó, lỗ tai dán vào cửa phòng, cẩn thận nghe động tĩnh.
Tu trạm Đường Linh cửa, tay nắm thật chặt, sau đó hít sâu một hơi, giơ lên một cái tay khác, mở ra Đường Linh cửa phòng.
Mở cửa phòng tu nhìn thấy bên trong tình huống hơi run run, hắn cho rằng Đường Linh sẽ giờ khắc này nhất định là thay đổi cái gì buồn nôn quần áo, sau đó nằm trên giường chờ hắn.
Tuy rằng hắn không có cụ thể thực tiễn quá, có điều giữa nam nữ này điểm sự, hắn hiểu chuyện thời điểm liền đã biết rồi, vì lẽ đó hắn tiến vào căn phòng này thời điểm, cũng đã biết tiếp đó sẽ xảy ra chuyện gì, có thể sau khi đi vào, nhưng có điểm ra tử ngoài ý liệu của hắn.
Giờ khắc này Đường Linh đang ngồi trước bàn làm việc diện, trong tay lật xem văn kiện, thần sắc nghiêm túc, không có vừa ngả ngớn, xem ra vô cùng có mị lực.
Đều nói toàn tâm tập trung vào trong công việc nam nhân là mê người, có thể giờ khắc này hắn nhưng cảm thấy, chăm chú nữ nhân, mị lực cũng không thua với nam nhân.
Tu khép cửa phòng lại, có điều nhưng không có đi về phía trước, nhìn Đường Linh, Đường Linh thật giống không có chú ý tới có người đi vào, sự chú ý vẫn trong tay nàng trong văn kiện.
Tu con mắt híp lại, mang theo một vệt sát khí, nếu là lúc này động thủ, hay là phần thắng lớn một chút, không sai, "Thịt người tràng" nơi đó thật là sẽ phái người giám thị, thế nhưng nói như vậy, chỉ có thể giám thị một tuần khoảng chừng : trái phải, một tuần sau khi, thì sẽ không lại quản, nói cách khác, nếu như hắn có thể chịu tới một tuần sau khi, như vậy hắn là có thể triệt để tự do .
Có thể Đường Linh dĩ nhiên tối hôm nay liền để hắn bồi tiếp "Chơi", hắn đương nhiên không thể đi theo nàng, như vậy cũng cũng chỉ có một biện pháp , vậy thì là động thủ giết chết nàng, sau đó nơi này nghỉ ngơi một tuần, chờ những người kia triệt sau khi đi, bọn họ sẽ rời đi.
Giết chết Đường Linh có thể sẽ có một chút phiền toái, nói thí dụ như cái kia Nhị Cẩu, người đàn ông kia rất cường tráng, nếu là ngày mai hắn đến phát hiện Đường Linh bị hắn giết chết , nhất định sẽ đối với trả cho bọn họ, có điều điều này cũng không có gì, chỉ cần hắn cùng giang kiện phối hợp tốt, thêm vào thiết một ít cạm bẫy, người đàn ông kia không biết chuyện tình huống, còn không phải như thế sẽ tài trong tay hắn.
Cho tới làm sao đặt cạm bẫy, hắn tùy tiện là có thể nghĩ ra một đống đến, cái này đối với hắn mà nói, quả thực là việc nhỏ như con thỏ.
Nghĩ kỹ những này, tu lạnh lùng nhìn chằm chằm Đường Linh phía sau lưng, trong lòng hừ lạnh một tiếng, không nên trách hắn, muốn trách thì trách bản thân nàng quá sắc, nếu như tường an vô sự thoại, hắn cũng sẽ không ra hạ sách nầy.
Tu giơ chân lên, nhẹ giọng từng bước từng bước hướng đi Đường Linh, mỗi đi một bước, đều vô cùng cẩn thận, lượng không làm lên tiếng, miễn cho Đường Linh nghe được.
Môn cách bàn làm việc khoảng cách hơi có chút xa, tu đi cũng chậm, này một đoạn ngắn đường, đúng là làm lỡ thời gian rất lâu.
Tu trong tay nắm thật chặt từ phòng bếp nơi đó đem ra dao gọt hoa quả, đao này rất sắc bén, một đao xuống, tuyệt đối trí mạng!
Hai đưa đến
Cái kia, phiếu
Chương 28: Đùa cợt tiểu manh vật, nói chuyện hợp tác
<b> chương tiết tên: Chương 28: Đùa cợt tiểu manh vật, nói chuyện hợp tác <b>
Cuối cùng cũng coi như là đi tới Đường Linh phía sau, tu nhẹ nhàng cầm trong tay dao gọt hoa quả nắm chặt, sau đó lặng lẽ giơ lên.
"Đối xử chính mình ân nhân cứu mạng, chẳng lẽ ngươi chỉ có thể ân đền oán trả?"
Liền tu chuẩn bị động thủ thời điểm, Đường Linh một bên xem trong tay văn kiện, một vừa mở miệng nói.
Có tu chút cuống quít đưa tay thu được sau lưng, cảnh giác nhìn Đường Linh, tâm tư lưu chuyển, còn tưởng rằng Đường Linh cũng không biết hắn tiến vào gian phòng, lại không nghĩ rằng nàng biết, chỉ là không có nói chuyện mà thôi, mà liền hắn muốn động thủ thời điểm, nói rồi một câu như vậy, cũng thật là dọa hắn nhảy một cái.
Tuy rằng hắn hiểu rất nhiều thứ, cũng đã gặp ác chiến giết người, nhưng là tự mình động thủ vẫn là lần đầu, tuy nhưng đã tính toán rất tốt, nhưng là nội tâm vẫn là rất hồi hộp, liền nghe được Đường Linh âm thanh, theo bản năng đưa tay bối đến phía sau, mà không phải trực tiếp đâm hướng về Đường Linh.
Đường Linh vẫn như cũ quay lưng tu, thật giống một điểm đều không có đem tu xem trong mắt, quản biết hắn chuẩn bị xuống tay với nàng.
Ổn định một hồi tâm thần, tu hít sâu một hơi, lượng để mình nói chuyện âm thanh vững vàng.
"Ngươi nói, ta nghe không hiểu, ngươi nói để ta đêm nay cùng ngươi, mà ta đến rồi."
Tu vẫn cứ đưa tay bối đến phía sau, sau đó cầm trong tay dao gọt hoa quả ẩn giấu trong tay áo, nhìn chằm chằm Đường Linh phía sau lưng.
Đường Linh không có lập tức xoay người, mà là cầm trong tay văn kiện xem xong, sau đó thiêm lên chính mình tên sau khi, đem văn kiện khép lại, mới xoay người, nhìn trước mặt tu.
"Nói như vậy, ngươi còn rất nghe lời, nếu ngươi đến rồi, biết mình sau đó phải làm cái gì sao?"
Đường Linh hai tay ôm ngực, dựa vào trên ghế dựa, đối mặt tu, trong mắt mang theo một vệt trêu tức.
Quả nhiên, nghe được Đường Linh thoại, tu lập tức sốt sắng lên đến, hơi hơi lui về sau một bước, có chút sợ hãi nhìn Đường Linh, mang theo một chút phòng bị, đồng thời, trong lòng tính toán sau đó phải làm sao đối phó Đường Linh, muốn làm sao ra tay mới có thể chứa dễ kiếm tay.
Nghe nói nữ nhân ý loạn tình mê thời điểm, dễ dàng ra tay, có thể lúc nào mới là ý loạn tình mê, hắn kỳ thực cũng không rõ ràng lắm, mặc kệ , một lúc xem tình huống tay.
Đường Linh nhìn tu dáng dấp, cười khẽ một tiếng, thân thể nghiêng về phía trước, hai tay thả trên đùi, con mắt nhìn chằm chằm tu.
"Biết. . . Biết."
Tu bị Đường Linh xem có chút lúng túng, đón lấy không phải là muốn làm những kia chuyện buồn nôn sao? Hắn lại không phải chưa từng thấy, chỉ có điều chuyện như vậy muốn phát sinh trên người hắn, suy nghĩ một chút cái này, liền cảm thấy cả người không tự.
Đường Linh thoả mãn nở nụ cười, gật gù, "Đã như vậy, vậy liền bắt đầu đi."
Đường Linh liền như vậy tọa nơi đó, thẳng tắp nhìn tu, tu hai tay chăm chú nắm chặt, chết nhìn chòng chọc Đường Linh, trong lúc nhất thời hai người ai cũng không nói gì, tu khuôn mặt nhỏ phình, bởi vì nổi giận ức đến Hồng Hồng, xem ra thêm đáng yêu .
Một lát, tu hít một hơi thật sâu, sau đó Đường Linh nhìn kỹ, tức giận không ngớt, khẩn cắn chặt hàm răng, thật giống trong lòng làm quyết định rất lớn giống như vậy, sau đó cắn môi, một bộ điềm đạm đáng yêu dáng dấp, chăm chú nhắm hai mắt lại, sau đó đột nhiên mở.
Sau đó Đường Linh liền nhìn thấy trước mắt cái này tiểu manh hàng, chậm rãi giơ tay lên, thịt đô đô tay phóng tới quần áo nút buộc thượng, sau đó nhẹ nhàng uốn một cái, viên thứ nhất nút buộc bị mở ra, đón lấy là viên thứ hai.
Khí trời đã trở nên ấm áp , vì lẽ đó mặc quần áo tự nhiên không có nhiều như vậy, giờ khắc này tu chỉ mặc một bộ áo khoác cùng bên trong tiểu sam, áo khoác là mang nút buộc, rất liền toàn mở ra , mang theo một tia khuất nhục đem áo khoác cởi, bên trong quần áo không có vội vã thoát, bởi vì hắn thanh đao ẩn giấu trong tay áo, nếu là thoát, đao dĩ nhiên là rơi xuống .
Bỗng nhiên linh cơ hơi động, hắn nhưng là nhớ tới những nữ nhân kia đều là không mặc quần áo, liền nhìn một chút Đường Linh, giơ tay lên đã nghĩ tiến lên thoát Đường Linh quần áo.
Thoát Đường Linh quần áo, nhiều lắm chính là dơ ánh mắt hắn, hơn nữa còn có thể tìm thời cơ, một đao giải quyết nàng, nhất cử lưỡng tiện.
Đối với tu vọt thẳng nàng lại đây, muốn thoát nàng quần áo hành vi, Đường Linh đúng là ngẩn ra, chỉ là trong nháy mắt liền phản ứng lại, giơ tay lên, ngăn cản tu.
Tu hơi run run, trong mắt hơi nghi hoặc một chút nhìn Đường Linh, nữ nhân này không phải muốn làm những kia chuyện xấu xa sao, hiện đúng là rụt rè lên .
"Không nhìn ra, ngươi tuổi không lớn lắm, đúng là đủ sắc, thoát chính mình quần áo cũng coi như , lại vẫn muốn thoát người khác quần áo, xem ra ngươi 'Thịt người tràng' nơi đó đúng là học được không ít hầu hạ người đồ vật."
Tu khuôn mặt nhỏ nhất thời đỏ, tức giận, giận dữ và xấu hổ không ngớt, cái này nữ nhân chết bầm, hắn vừa nãy làm sao liền thất thủ đây, liền nên vào lúc ấy một đao chấm dứt nàng, như vậy hiện nàng còn nơi nào có thể này chế nhạo hắn!
"Ít nói nhảm, ngươi đến cùng muốn thế nào!"
Hổ lạc Bình Dương bị chó bắt nạt, nếu không là hắn hiện gặp phải điểm phiền phức, làm sao có khả năng nơi này bị một Xú nha đầu bắt nạt, hắn xin thề, một khi hắn giải quyết phiền phức, nhất định phải đem trước mặt cái sắc này nữ nhân ngàn đao bầm thây, cũng bán được "Thịt người tràng" bên kia đi, làm cho nàng cũng thể biết một chút bị người bán tư vị.
Đương nhiên, đây chỉ là ngẫm lại mà thôi, hắn là không thể đem Đường Linh đưa đến "Thịt người tràng", bởi vì một lúc hắn liền muốn tìm cơ hội giết chết nàng.
Đường Linh khẽ mỉm cười, "Đương nhiên là muốn nhìn thấy ngươi thành ý."
Tu lạnh lùng nhìn Đường Linh, sắc mặt hắc lợi hại, "Thành ý? Ta không phải đã đi vào , ta đã biểu diễn ta thành ý, ngươi còn muốn thế nào?"
Đường Linh cười lắc đầu một cái, sau đó tay chỉ chỉ tu tay phải, híp mắt nói, "Ngươi thành ý? Xin lỗi, ta còn thực sự không thấy ngươi thành ý, đúng là nhìn thấy trong tay ngươi cầm dao gọt hoa quả, ta chưa từng thấy quá ai mang theo hung khí đi cảm tạ ân nhân."
Tu nghe được Đường Linh thoại, nhất thời hoảng hốt, thẳng thắn từ trong tay áo lấy ra dao gọt hoa quả, chết nhìn chòng chọc Đường Linh, thật giống bất cứ lúc nào muốn nhào lên như thế.
Không nghĩ tới cái này Đường Linh nhãn lực thật tốt, hắn đã tàng đủ bí ẩn , lại vẫn bị nàng phát hiện , hiện nguy rồi, nếu là nàng không có phòng bị, hắn khả năng còn dễ dàng đắc thủ, có thể hiện Đường Linh phát hiện hắn có đao, hơn nữa còn là dùng tới đối phó nàng, hiện mới hạ thủ, liền khó khăn.
Đường Linh nhìn tu cái kia phó đề phòng không ngớt dáng dấp, không khỏi bật cười, đứa nhỏ này trường cũng thật là đáng yêu, tuy rằng tính tình không phải rất thảo nàng yêu thích, nhưng này khuôn mặt nhỏ bé thật là không có bạch trường.
"Lá gan như thế tiểu, lại vẫn muốn tìm hắc đạo lão đại, ngươi tìm hắc đạo lão đại làm cái gì? Muốn cái nàng làm con nuôi loại hình sao? Theo ta được biết, Thanh bang đương gia, tuổi tựa hồ không lớn, nên thu không xuống ngươi như thế một con lớn nhất chứ?"
Tu sắc mặt phát lạnh, so với trước âm lãnh , màu nâu con ngươi chết nhìn chòng chọc Đường Linh, có thể trong đầu cũng đã loạn tung tùng phèo.
Nàng làm sao sẽ biết hắn muốn tìm Thanh bang người, điều này cũng chỉ là hắn nhất thời nhớ tới đến, mới lâm thời quyết định, mà hắn chỉ nói ý nghĩ này tiết lộ cho giang kiện, bởi vì vào lúc ấy chỉ có giang kiện có thể giúp hắn đi tìm Thanh bang người.
Hắn rất xác định, việc này chỉ có hắn cùng giang kiện biết, mà giang kiện cùng hắn bị Đường Linh mua được sau khi, vẫn chưa từng nhìn thấy Đường Linh, vừa là bọn họ bị mua lại sau khi lần thứ nhất thấy Đường Linh, giang kiện vẫn cùng hắn đồng thời, vì lẽ đó cũng không thể là giang kiện nói cho Đường Linh, như vậy, Đường Linh đến cùng là từ đâu biết được đây?
"Ngươi rốt cuộc là ai? Là ai phái ngươi đến?"
Tu thật giống như một vương giả như thế, kiêu ngạo nhìn Đường Linh, vừa hắn còn tưởng rằng Đường Linh chỉ là cái phổ thông yêu thích dâm —— loạn nữ nhân, có thể hiện tuyệt đối sẽ không cho là như thế, xem ra nữ nhân này nhất định là biết thân phận của hắn, cho nên mới phải ra tay đem hắn mua lại, hoặc là nói, nữ nhân này, nói không chắc chính là đám người kia, muốn từ hắn nơi này dụ ra bí mật thôi.
Đường Linh đăm chiêu nhìn tu, tiểu tử này quả nhiên thân phận không đơn giản, đối với thân phận của hắn, Đường Linh đúng là thật sự dám hứng thú , phải biết Thanh bang đệ nhất đại kiếm tiền chuyện làm ăn, không phải độc —— phẩm, không phải quán ăn đêm, mà là súng đạn.
Tuy rằng Thanh bang không phải quốc nội đại quân hỏa cung cấp thương, nhưng là vẻn vẹn là có một phần nhỏ súng đạn, cũng đã phi thường kiếm tiền , tuyệt đối lãi kếch sù ngành nghề.
Cái này gọi tu nam hài nói ra những lời này, như vậy nhất định là cùng súng đạn có quan hệ, chỉ là Đường Linh nghĩ đến rất lâu, cũng không nghĩ tới nhà ai súng đạn cung cấp thương có như thế một đứa bé trai tồn.
Đường Linh cười thần bí, cả người dựa vào trên ghế dựa, "Ta cho rằng ngươi là làm đủ chuẩn bị, mới muốn tìm Thanh bang đương gia, lại không nghĩ rằng, ngươi liền Thanh bang đương gia đều chưa từng thấy."
Cái gì?
Tu nhìn Đường Linh, đầy mắt nghi hoặc, trong đầu suy nghĩ Đường Linh lời này ý tứ, cô bé này nhắc tới Thanh bang, trước người đàn ông kia thật giống gọi nàng "Lão đại", còn có, hắn biết Thanh bang lão đại là cô gái, lẽ nào. . .
Tu kinh ngạc nhìn Đường Linh, trong mắt tràn đầy khó có thể tin, trong đầu cái kia suy đoán, đến cùng có phải là thật hay không?
Đường Linh nhìn thấy tu vẻ mặt, câu môi nở nụ cười, cười như một con giảo hoạt Lão Hồ Ly, "Quên làm cho ngươi tự giới thiệu mình, ta họ Đường, tên một chữ một linh tự."
Đường Linh?
Tu há to miệng, con mắt trợn trừng lên, có chút dại ra nhìn Đường Linh, nàng. . . Nàng là Đường Linh?
Nếu như hắn nhớ không lầm thoại, Thanh bang Nhâm lão đại không phải là gọi Đường Linh sao?
Lẽ nào trước mặt hắn cô bé này thực sự là Thanh bang lão đại, có hay không như thế xảo? Hắn lại bị Thanh bang lão đại mua trở về?
Tuy rằng đây là trùng hợp, nhưng đúng là sự thực, hắn thật bị Thanh bang lão đại mua về , trước mắt cái này hắn chuẩn bị giết chết người, chính là Thanh bang lão đại.
Đương nhiên, tu không biết là, nếu như không phải Đường Linh thiết ẩn thân trận pháp đi tìm Đường cũng tình, không thể nghi ngờ nhìn thấy hắn, cảm thấy đứa nhỏ này trường đẹp đẽ mà chăm chú nhìn thêm, sau đó nghe được thằng bé này muốn tìm Thanh bang lão đại, còn nhắc tới có quan hệ súng đạn phương diện sự, nàng lại làm sao có khả năng lợi dụng bao nhiêu đem hắn mua lại.
Cho nên nói, cùng với nói là trùng hợp, không bằng nói, là hắn vận may tốt hơn, hoặc là nên cảm tạ hắn này đáng yêu manh hàng tướng mạo.
"Ngươi. . . Ngươi. . ."
Manh hàng tu một cái tay chỉ vào Đường Linh, ngươi ngươi ngươi nửa ngày, cũng không nói ra nửa câu nói.
Đường Linh đem tu ngón tay bát đến một bên, sau đó nhìn tu mở miệng nói, "Chỉ vào người khác nói chuyện, không phải là cái gì lễ phép hành vi, nếu như không phải xem ngươi trường khả ái như thế mức, ngươi này ngón tay, chỉ sợ cũng báo hỏng ."
Tu liền vội vàng đem tay thu lại rồi, tốc độ kỳ, không biết tại sao, tuy rằng Đường Linh nói chuyện ngữ khí thật giống là đùa giỡn, thế nhưng hắn lại biết, Đường Linh tuyệt đối không phải đùa giỡn, nữ nhân này tuyệt đối là cái nhân vật hung ác.
"Ngươi thực sự là Thanh bang lão đại Đường Linh?"
Tu lần thứ hai xác nhận một hồi, hắn chưa từng thấy Đường Linh, nhiều lắm chỉ là nghe nói qua mà thôi, coi như là nghe nói, cũng chỉ là nghe xong như vậy một lỗ tai, Thanh bang chỉ có điều là một tiểu bang phái mà thôi, hắn mới không lọt nổi mắt xanh, mà hắn có thể biết, cũng là bởi vì Thanh bang cùng bọn họ có trên phương diện làm ăn vãng lai, mà duy nhất khiến người ta có thể nhớ kỹ Thanh bang chính là, Thanh bang lão đại, dĩ nhiên là cô gái, hơn nữa nghe nói tuổi còn rất nhỏ.
Tu hiểu biết Thanh bang, cũng chỉ có nhiều như vậy mà thôi, vì lẽ đó hắn căn bản không biết Đường Linh đến cùng hình dạng ra sao.
Đường Linh như liếc si như thế liếc mắt nhìn manh hàng tu, sau đó đứng lên, cao lâm dưới nhìn tu, mở miệng nói, "Tuy rằng ngươi trường khá là đáng yêu, đùa cợt tiểu hài tử ta ngược lại thật ra rất yêu thích, nhưng lừa dối tiểu hài tử, ta ngược lại thật ra không có hứng thú gì."
Tu suy nghĩ một chút, nhìn trước mắt Đường Linh, có một loại cảm giác, Đường Linh xác thực không có lừa dối hắn, nói cách khác, trước mặt hắn cái này có này ác thú vị, yêu thích đùa cợt người, còn kém điểm để hắn hiến thân nữ nhân, chính là cái kia Thanh bang lão đại.
Nhất thời, tu trong lòng loạn thành một đống, nguyên bản hắn thật là muốn cho giang kiện đi tìm Thanh bang người đến cứu hắn, kết quả hắn cũng thật là bị Thanh bang người cứu, hơn nữa còn là Thanh bang lão đại tự mình cứu.
Chỉ có điều, cứu hắn phương pháp, còn có sau khi đối xử hắn phương thức, thực là gay go thấu , hắn hết sức không vừa lòng.
Trước không biết Đường Linh thân phận, hắn đúng là trong lòng lo lắng không ngớt, có thể hiện biết rồi Đường Linh thân phận, hắn ngược lại là không lo lắng .
Tu cầm trong tay dao gọt hoa quả tiện tay ném một cái, sau đó đi tới bên giường, đặt mông liền ngồi lên, nhất thời bên giường vị trí, ao đi vào một chút.
Nhìn tu chuyển biến, do trước căng thẳng, đến hiện một bộ đại gia dáng dấp, Đường Linh cũng thật là có chút chưa kịp phản ứng, tiểu tử này đây là ý gì? Xem thường Thanh bang?
Không phải vậy thoại, tại sao nghe được Thanh bang sau khi, là dáng vẻ đạo đức như thế?
Có điều cũng có thể đem manh hàng tu dáng vẻ đạo đức như thế cho rằng là thằng nhóc thở phào nhẹ nhõm sau khi giở tính trẻ con.
"Ngươi muốn gặp ta, sẽ không phải chính là muốn cho ta thưởng thức ngươi bộ này. . . Manh ngốc lập dị dáng dấp chứ?"
Tu nghe được Đường Linh thoại, như xù lông lên con nhím như thế, mạnh mẽ trừng Đường Linh một chút, có điều hiện trong mắt hắn đã không có sát khí, không giống vừa nãy, trong ánh mắt thời khắc toát ra sát khí.
Tuy rằng đứa nhỏ này thành thục rất sớm, mới năm tuổi cũng đã biết nhiều chuyện như vậy, hơn nữa lại vẫn nổi lên giết nàng tâm tư, có điều hắn xác thực vẫn là nộn điểm, không hiểu được che giấu tâm tình mình, hắn muốn biểu đạt tất cả, Đường Linh đều rất dễ dàng từ trong mắt hắn nhìn ra.
Cũng còn tốt, tu thâm hút vài hơi khí sau khi, cuối cùng cũng coi như là không có bạn thân hài tính khí, hắn cũng biết đúng mực, bây giờ thân phận của hắn cùng trước đây không giống, coi như trước Thanh bang trong mắt hắn chỉ có điều là một không ra thể thống gì tiểu bang phái, có thể hiện tình huống bất đồng , ngược lại là loại này tiểu bang phái, hay là thật khả năng bảo vệ hắn mệnh, giúp hắn vươn mình.
Trước hắn cân nhắc rất nhiều, kỳ thực hắn đại có thể cùng song Long hội hợp làm, không sai, song Long sẽ tuyệt đối là một bang phái lớn, coi như là trên quốc tế đều là rất nổi tiếng, là nước Hoa hắc đạo lão đại, nếu như có bọn họ bảo vệ, hắn an toàn khẳng định là không có vấn đề, mà hắn muốn từ cái kia "Thịt người tràng" đi ra, cũng là dễ như ăn cháo sự, chỉ cần hắn tìm tới song Long sẽ lão đại, tiết lộ một chút việc, tất cả mọi thứ đều sẽ trở nên đơn giản.
Nhưng hắn cũng không dám mạo hiểm như vậy, song Long sẽ xác thực mạnh mẽ có thể để bảo vệ hắn an toàn, có thể đồng dạng, nếu như song Long sẽ từ hắn nơi này được muốn, sau khi nếu là muốn qua cầu rút ván, hắn liền trở thành một vật hy sinh.
Huống hồ song Long sẽ thế lực khổng lồ, bản thân hắn đã phiền phức thân , nếu là đến thời điểm hơn nữa một song Long biết, hắn chẳng phải là tự đào hố chôn?
Liền, hắn cân nhắc rất lâu sau đó mới làm một quyết định, hắc đạo người, hắn xác thực muốn tìm, có điều tuyệt đối không thể tìm như song Long sẽ như vậy nắm giữ sức mạnh tuyệt đối hắc đạo, hắn muốn tìm những kia không phải rất mạnh mẽ, tuy nhiên có nhất định thực lực mình, đồng thời, đồng ý cùng hắn hợp tác hắc đạo.
Mà bây giờ nước Hoa bên này, hắn có thể biết hắc đạo cũng không nhiều, chỉ biết là song Long sẽ cùng Thanh bang, Thanh bang cũng là bởi vì nghe nói lão đại là cô gái, hắn mới nhớ kỹ, không phải vậy hắn vẫn đúng là không rõ ràng bên này tình huống.
Mà làm trọng yếu một điểm là, bây giờ Thanh bang lão đại liền trạm trước mặt hắn, tuy rằng nữ nhân này không thảo hắn yêu thích, có thể như quả làm đối tượng hợp tác thoại, hay là cái rất lựa chọn tốt.
Kỳ thực, đại trình độ tới nói, hắn là không có cái gì hậu tuyển nhân, mới lựa chọn Đường Linh.
"Ngươi muốn tìm ta, sẽ không phải chỉ là vì đến tiếp ta tán gẫu chứ?"
Thấy tu vẫn không nói gì, trong mắt âm tình bất định, Đường Linh liền biết, cái tên này là suy nghĩ, suy nghĩ hợp tác độ khả thi.
Nàng đúng là rất muốn biết, trước mặt cái này manh đến không thể lại manh nam oa, đến cùng cùng súng đạn có quan hệ gì.
Phải biết, rõ ràng Đường Linh thân phận cũng không có nhiều người, mà nam hài này lại biết Đường Linh là Thanh bang lão đại, như vậy chỉ có thể nói rõ, thằng bé này rất khả năng cùng súng đạn có quan hệ, bởi vì Đường Linh chỉ súng đạn phương diện cùng người hiệp đàm thời điểm, đi ra ngoài ra mặt , còn cái khác chuyện làm ăn, Đường Linh vẫn không có lấy Thanh bang lão đại thân phận cùng người nói qua giao dịch.
"Có một bút kiếm bộn không lỗ chuyện làm ăn, không biết ngươi có hứng thú hay không?"
Manh hàng tu suy nghĩ luôn mãi, vẫn là quyết định phải cùng Đường Linh hợp tác, tuy rằng Đường Linh trước đùa cợt hắn, thế nhưng hiện hắn có thể lựa chọn không nhiều, nước Hoa không phải có câu nói nói, quân tử báo thù mười năm không muộn sao? Trước hắn được quá sỉ nhục, liền giữ lại sau đó tính sổ.
Cho tới hiện, hắn hay là muốn trước tiên cùng Đường Linh đàm luận một hồi chuyện làm ăn sự.
Đường Linh liếc mắt nhìn manh hàng tu, híp mắt, hơi câu môi, "Ồ? Nói chuyện làm ăn? Ta nhưng là sẽ không dễ dàng cùng người xa lạ nói chuyện làm ăn."
Tu cau mày, "Chúng ta đã nhận thức không phải sao?"
Đường Linh vươn ngón tay, trước người lắc lắc, "Xác thực tới nói, tên ngươi, ta còn không biết."
Không sai, cái này tiểu manh vật tên, nàng xác thực không biết, chỉ biết là hắn gọi tu, mà nàng lại làm sao có khả năng cùng một chỉ biết là một tương tự danh hiệu tên người nói chuyện làm ăn, hơn nữa làm ăn này không phải bình thường chuyện làm ăn.
Là vì là kiếm tiền, đồng thời cũng là vì là nguy hiểm súng đạn chuyện làm ăn!
Đưa tới đến, 12 điểm trước hai
Cái kia, vẫn là cầu một hồi phiếu đi, ha ha ha
Chương 29: Tu thân thế, hợp tác thẻ đánh bạc
<b> chương tiết tên: Chương 29: Tu thân thế, hợp tác thẻ đánh bạc <b>
"Tu · Blake · Augustine."
Đường Linh nói ra không biết tu tên sau khi, tu mở miệng nói rằng.
Tu · Blake · Augustine?
Đường Linh nhìn tu, hơi run run, tuy rằng tu tên, nàng chưa từng nghe nói, thế nhưng cái họ này, nàng nhưng là biết, Augustine là một đại gia tộc, cũng là Đường Linh hợp tác đồng bọn, cũng chính là M quốc đại quân hỏa cung cấp thương.
Trước mắt nàng nam hài này tu, là Augustine gia tộc người?
Có thể cư nàng biết, nàng cũng không biết Augustine gia tộc còn có một người như thế tồn, muốn cùng Augustine gia tộc hợp tác làm súng đạn, nàng đương nhiên muốn điều điều tra rõ ràng Augustine việc nhà, không phải vậy lại làm sao có khả năng yên tâm cùng bọn họ hợp tác?
Có thể điều tra kết quả, nàng đều rất rõ ràng, nàng cũng tuyệt đối sẽ không nhớ lầm, Augustine gia tộc, cũng không có nam hài này tồn.
Như vậy, là hắn nói dối, vẫn là hắn chỉ là trùng hợp cũng là cái họ này, vẫn là nói, có một ít nàng cũng không có tra được sự?
"Ngươi cùng bên trong Johr · Augustine là quan hệ gì?"
Dính đến súng đạn chuyện làm ăn, Đường Linh đương nhiên không thể coi thường, suy tư một hồi, đơn giản nàng trên bàn làm việc thật giống thu dọn một hồi, cực kỳ cấp tốc thiết cái trận pháp, cách đi tới âm thanh, lúc này mới yên tâm nói chuyện.
Mà tu trong mắt, Đường Linh chỉ có điều là thu dọn một hồi bàn làm việc mà thôi, tuy rằng nàng thu dọn sau khi, bàn làm việc vẫn như cũ rất loạn.
Mà nghe được Đường Linh chất vấn, tu rơi vào trầm mặc, không có mở miệng, mà Đường Linh cũng không phải là không có tính nhẫn nại người, như vậy xem ra, cái này tu cũng thật là Augustine gia tộc người, chỉ có điều trong đại gia tộc, đều sẽ có một vài thứ là tư mật, hoặc là nói đúng không có thể để người ta biết.
Hiện, Đường Linh trước mặt cái này gọi tu nam hài, chính là cái kia không thể bị người ta biết tồn.
Tu trầm mặc hồi lâu sau, mới trầm thấp âm thanh mở miệng, "Hắn là phụ thân ta."
Tuy rằng Đường Linh đã đại khái đoán được , thế nhưng từ tu nơi đó xác nhận có vẻ có sức thuyết phục một ít.
"Ồ? Bên trong Johr tiên sinh là phụ thân ngươi? Ta cũng là lần đầu tiên biết, nguyên lai bên trong Johr tiên sinh còn có một như thế tiểu nhi tử."
Bên trong Johr thật có nhi tử, mà Đường Linh cũng đã từng thấy, chẳng lẽ cái này tu là cái con riêng loại hình?
Tu ngẩng đầu lên nhìn về phía Đường Linh, trong mắt mang theo một tia không rõ, có thể lại hết sức kiên định, "Phụ thân ta, chỉ có ta một đứa con trai."
Đường Linh ngớ ngẩn, trong lòng suy nghĩ tu thoại, bên trong Johr chỉ có hắn một đứa con trai, như vậy tất cả mọi người đều biết cái kia con trai, chẳng lẽ là giả?
Đột nhiên, Đường Linh cảm thấy, tu sau đó phải nói chuyện, rất có thể sẽ để cuốn vào một hồi không tên trong nguy hiểm, việc này dính đến M quốc đại quân hỏa cung cấp thương Augustine gia tộc, việc này không phải chuyện nhỏ, tuyệt đối không phải việc nhỏ.
Phải biết, nếu như tu chân là bên trong Johr tiên sinh con trai duy nhất, như vậy hắn con trai duy nhất như thế nào sẽ bị người bán được "Thịt người tràng" cái loại địa phương đó, mà nếu như tu nói là nói thật, như vậy chỉ có thể nói rõ một điểm, vậy thì là Augustine gia tộc xảy ra vấn đề rồi.
Có thể cư Đường Linh biết, Augustine gia tộc tựa hồ cũng không có đại sự gì, trước đàm luận súng đạn chuyện làm ăn hợp tác cũng rất du, cũng chưa từng xuất hiện bất kỳ tình hình, cùng thường ngày, hơn nữa bên trong Johr tiên sinh cũng rất hoàn hảo, như thế xem ra, chuyện này đúng là có chút khiến người ta mê hoặc .
"Ta có một chút không rõ, ngươi vì sao lại tìm tới ta?"
Đối với điểm ấy, Đường Linh thật là nghi hoặc, nếu như không phải Đường Linh nghe được tu thoại, nàng khả năng còn chưa tin, có thể tu thoại, nàng xác thực toàn nghe được , hơn nữa là tu không biết chuyện tình huống, cho nên nàng nghe được tuyệt đối không phải tu cố ý nói cho nàng nghe.
Tuy rằng Đường Linh còn không biết Augustine gia tộc đến cùng đã xảy ra chuyện gì, thế nhưng nàng có linh cảm, đây tuyệt đối không phải chuyện tốt đẹp gì, liên tưởng mười một đột nhiên đi M quốc, còn có trước cái kia tổ chức thần bí bên trong Hàn tuyệt tuyệt thiếu gia cũng là đột nhiên đi M quốc, Đường Linh từ bên trong ngửi được một chút không bình thường.
Nhìn trước mắt tu, nàng có một loại rất mãnh liệt cảm giác, mười một cùng cái kia tổ chức thần bí, đều là hướng về phía Augustine gia tộc đi.
Tu thoáng lúng túng ho nhẹ một tiếng, hiển nhiên Đường Linh vấn đề, hơi khó xử hắn, hắn đúng là rất muốn nói thẳng, nhưng là nói ràng, sẽ có hay không có điểm quá hại người ? Thanh bang cái này lão đại Đường Linh, có thể hay không bởi vì vấn đề mặt mũi, lựa chọn không hợp tác với hắn?
"Phụ thân ta cùng ta nói rồi, Thanh bang là cái rất giảng nghĩa khí bang hội, hơn nữa cùng các ngươi hợp tác rất du, đặc biệt Thanh bang lão đại, tuyệt đối là một rất giảng nghĩa khí người, vì lẽ đó ta đến rồi nơi này sau khi, nghĩ đến cái thứ nhất hợp tác người, chính là Thanh bang."
Tu tiếng Hoa nói tốt vô cùng, một điểm khẩu âm đều nghe không hiểu, mà Đường Linh nghe tu thoại, nhưng rất muốn cười.
Đứa nhỏ này đầu óc chuyển xác thực rất, có điều rất đáng tiếc là, hắn thật không quen che giấu chính mình, quản hắn nói rất kiên định, nhưng hắn vẻ mặt cùng ánh mắt nhưng bán đi hắn.
"Nếu giác cho chúng ta Thanh bang là một đáng giá hợp tác người, như vậy ngươi có phải là nên nói thật với ta đây? Đối với ngươi ca ngợi, ta chân thành cảm tạ, có thể ngươi như muốn dùng những này ca ngợi thoại lừa bịp ta, chỉ sợ ngươi bàn tính đánh nhầm rồi."
Mặc kệ là cùng người nào hợp tác, Đường Linh cần là thẳng thắn, là thành tín, điểm này đối với hợp tác phi thường trọng yếu.
Tu nhìn Đường Linh ánh mắt có chút né tránh, nữ nhân này thực là quá lợi hại , thật giống có mắt nhìn xuyên tường như thế, biết tất cả mọi chuyện, xem ra muốn lừa nàng là không thể , nhưng là, thật muốn nói thật với nàng sao?
Nữ nhân trước mắt này, có thể tin tưởng sao?
Đường Linh nhìn ra tu lo lắng, cười khẽ một tiếng, mở miệng nói, "Tuy rằng ta không thể hướng về ngươi chứng minh cái gì, thế nhưng ngươi xác thực có thể tin tưởng ta, huống hồ, ngươi hiện không có đừng chọn chọn, không phải sao?"
Tu nghe xong Đường Linh thoại, khẽ gật đầu, sau đó thần sắc phức tạp nhìn về phía Đường Linh, chậm rãi mở miệng nói, "Bởi vì hợp tác với ngươi, độ nguy hiểm tương đối thấp, còn có, nơi này, ta chỉ biết là hai cái bang phái, song Long sẽ ta không sẽ chọn, vì lẽ đó chỉ còn dư lại Thanh bang."
Đường Linh này xem như là nghe rõ ràng , nhân gia căn bản liền không phải coi trọng Thanh bang , mà là không có lựa chọn khác , đừng bang phái không biết, vì lẽ đó liền nắm Thanh bang tàm tạm dùng.
Tuy rằng nói như vậy không êm tai, thế nhưng sự thực xác thực như vậy.
Thật Đường Linh đối với thứ này cũng không phải rất ý, nàng ý là, tu tìm tới nàng, rốt cuộc muốn cùng nàng nói chuyện gì chuyện làm ăn?
"Chúng ta Thanh bang chuyện làm ăn vẫn cùng bên trong Johr tiên sinh đàm luận, vì sao lại đổi thành ngươi? Còn có, ngươi rốt cuộc muốn cùng ta nói chuyện gì chuyện làm ăn."
Nếu hai người đã ngồi nơi này, liền dứt khoát nói thẳng, miễn cho lãng phí thời gian, nàng đã chừng mấy ngày không có nghỉ ngơi thật tốt , nếu không là dính đến Thanh bang súng đạn chuyện làm ăn, Đường Linh là tuyệt đối sẽ không chọn tối hôm nay cùng tu đàm luận.
Có thể hiện xem ra, tựa hồ chuyện này cũng không đơn giản.
"Không, trước ngươi thấy người kia, cũng không phải phụ thân ta."
Tu nghe được Đường Linh thoại, có chút kích động mở miệng, âm thanh có chút lớn, rõ ràng giờ khắc này tâm tình có chút không khống chế được.
Không phải phụ thân hắn? Phụ thân hắn không phải bên trong Johr tiên sinh sao? Tại sao lại không phải ?
"Người kia thật không phải phụ thân ta, nếu như ngươi là ba tháng này nhìn thấy bên trong Johr tiên sinh, như vậy người kia liền nhất định không phải phụ thân ta bên trong Johr."
Vừa nói như thế, Đường Linh xem như là nghe hiểu , cũng là nói, trước cùng Thanh bang gặp mặt là bên trong Johr bản thân, cũng chính là tu phụ thân, mà Thanh bang lần trước định ngày hẹn bên trong Johr, là cái hàng giả.
Ân, nên có thể hiểu như vậy.
"Ngươi ý tứ là, trong ba tháng này Johr tiên sinh là giả, như vậy thật bên trong Johr tiên sinh nơi nào?"
Đường Linh nghe được tu thoại sau khi, đại khái trong đầu đã đoán được đại thể xảy ra chuyện gì, như loại kia gia tộc, xảy ra chuyện gì cũng không tính là ngạc nhiên, vì lẽ đó coi như hiện bên trong Johr tiên sinh là cái hàng giả, Đường Linh cũng vẻn vẹn là sững sờ, rất liền tiếp nhận rồi.
"Phụ thân ta, nên đã bị bọn họ diệt khẩu ."
Sửa tốt như là nói cố sự như thế, nói ra một câu nói như vậy, hắn không có khóc, không có nháo, chỉ là trong thanh âm mang theo nhàn nhạt bi thương, xem ra có chút đáng thương.
Nhìn có chút hạ tu, Đường Linh cũng không biết nên làm sao an ủi, nàng cũng không am hiểu an ủi người khác, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là nói sang chuyện khác.
"Ngươi nói muốn cùng ta hợp tác, đến cùng là cái gì?"
Kỳ thực Đường Linh trong lòng cũng nắm chắc, tuy rằng không biết cái này tu có thể lấy cái gì cùng nàng hợp tác, thế nhưng điều kiện Đường Linh đúng là đại khái đoán được một chút, nếu như bên trong Johr tiên sinh thật đã chết rồi, mà hiện bên trong Johr tiên sinh là cái hàng giả, tu tìm người hợp tác, nhất định là muốn trở về báo thù, nói cách khác, nếu như nàng cùng tu hợp tác thoại, rất khả năng liền muốn cùng cái này M quốc đại quân hỏa thương là địch.
Bình thường tới nói, là cá nhân đều không sẽ chọn cùng tu hợp tác, mà rất không khéo là, Đường Linh cũng không phải một người bình thường, nàng đúng là rất muốn biết, tu đến để có món đồ gì, có thể dùng đến cùng nàng hợp tác, nếu như tu có thể cung cấp đồ vật không đủ quý giá thoại, nàng đương nhiên cũng sẽ không cùng hắn hợp tác, nhưng nếu là tu cung cấp đồ vật thật sự có giá trị, theo : đè liền muốn coi là chuyện khác .
Vì lẽ đó, tất cả hợp tác, đều bắt nguồn từ lợi ích.
"Nếu như ngươi đồng ý giúp ta báo thù, như vậy, ta có thể để cho ngươi trở thành đại quân hỏa thương."
Tu nhìn Đường Linh, trong mắt tràn ngập mê hoặc cùng tự tin, Đường Linh trong lòng đột nhiên nhảy một cái, ánh mắt sắc bén nhìn tu, nỗ lực từ hắn trong ánh mắt, phát hiện lời nói dối manh mối, mà kết quả là, cũng không có phát hiện một tia lời nói dối.
Đương nhiên, Đường Linh con mắt cũng không phải mắt nhìn xuyên tường, có thể nhìn thấu lòng người, có thể tu nói ra điều kiện, tràn ngập sức mê hoặc, hơn nữa là tuyệt đối sức mê hoặc.
Không phải không thừa nhận, Đường Linh động tâm .
Tuy rằng Thanh bang hiện cũng là làm súng đạn chuyện làm ăn, thế nhưng loại này súng đạn chuyện làm ăn, cùng súng đạn cung cấp thương nhưng là có khác nhau một trời một vực chênh lệch, là hoàn toàn khác nhau hai khái niệm.
Trở thành đại quân hỏa thương, điều này có ý vị gì? Chuyện này ý nghĩa là toàn thế giới hết thảy trắng đen đạo, cũng phải đi nịnh bợ nàng, không có thế lực dám dễ dàng động nàng, nàng nắm giữ hết thảy súng đạn khởi nguồn, lại nói cụ thể một điểm, nếu như nàng xem cái nào bang phái bất mãn, đứt đoạn mất bọn họ súng đạn cung cấp, cái kia bang phái coi như to lớn hơn nữa, cũng tuyệt đối sẽ lập tức xong đời.
Không có súng đạn bang phái, vậy còn làm sao có thể trở thành là bang phái?
Đường Linh mỗi lần đối mặt Augustine gia tộc thời điểm , tương tự cũng phải khiêm tốn, coi như nàng lại ngạo khí, cũng không dám dễ dàng đắc tội Augustine gia tộc.
Mà bây giờ Augustine gia tộc, hiển nhiên là trong gia đình bộ xuất hiện vấn đề gì, có thể quản thật bên trong Johr tiên sinh chết rồi, Augustine gia tộc vẫn đứng vững không ngã.
Tuy rằng Đường Linh đối với tu nói ra hợp tác rất động lòng, nhưng không có nghĩa là nàng kích động, ngược lại, nàng rất biết nặng nhẹ, đối phó Augustine gia tộc, tuyệt đối không phải một cử chỉ sáng suốt, có điều, Đường Linh đúng là nguyện ý nghe nghe cái này tu kế hoạch.
Phải biết, kỳ ngộ cùng nguy hiểm đều là cùng tồn tại, hay là, lần này đối với nàng mà nói, là một kỳ ngộ cũng khó nói.
"Đại quân hỏa cung cấp thương?"
Đường Linh cười khẽ một tiếng, "Đại quân hỏa cung cấp thương, không phải là ngươi nói rồi coi như, không sai, ngươi nói ta rất có hứng thú, thế nhưng, không chắc chắn sự, ta sẽ không làm, ngươi phải cho ta đầy đủ lý do thuyết phục ta mới được."
Tuy rằng tu tuổi không lớn lắm, thế nhưng có thể nhìn ra được làm việc vẫn là rất thành thục, hơn nữa rất thông minh, Đường Linh cảm thấy hắn có thể nói ra lời như vậy, nên không phải lung tung thuận miệng nói một chút mà thôi, hắn vốn là một Augustine gia tộc không tồn người, Augustine gia tộc có nhiều như vậy bí mật, nói không chắc tu cũng có một chút không muốn người biết bí mật.
Tu suy nghĩ một chút, sau đó liếc mắt nhìn cửa phòng, Đường Linh biết hắn đây là lo lắng có người sẽ nghe trộm.
"Có lời gì ngươi có thể nói thẳng, ngươi nói chuyện, sẽ không có người thứ ba nghe được."
Tu lần thứ hai nhìn về phía Đường Linh, trong lòng đúng là tin tưởng Đường Linh thoại.
Hơi hơi cân nhắc một chút, tu mới mở miệng giảng giải một hồi toàn bộ sự việc.
"Tuy rằng Augustine gia tộc rất ngăn nắp, nhưng là gia tộc này đến cùng có cỡ nào nguy hiểm, người ngoài căn bản liền không biết, ta vừa sinh ra, liền sinh hoạt pháo đài trong mật thất dưới đất, chỗ của ta sinh hoạt ròng rã năm năm, chưa từng có từ phòng dưới đất bên trong đi ra ngoài, mãi đến tận có một ngày phụ thân đi tới ta chỗ này, cùng ta nói rất nhiều chuyện, sau đó phái người mang theo ta rời đi."
Đường Linh lẳng lặng nghe tu giảng hắn cố sự, nàng cũng không phải sốt ruột để tu cho nàng lý do, đúng là muốn biết toàn bộ sự việc ngọn nguồn.
Mặc dù biết bí mật càng nhiều, chết liền càng, thế nhưng nếu như bí mật này liên lụy đến to lớn lợi ích, Đường Linh liền trực tiếp quên cái này nguy hiểm.
"Phụ thân phái tới người đem ta mang ra mật thất, ngày đó là buổi tối, ta còn nhớ mới từ trong mật thất đi ra, xem đến thế giới bên ngoài, ta lúc đó chấn kinh rồi, ta xưa nay cũng không biết, bên ngoài là bộ dáng này, tuy rằng ta cũng nghe rất nhiều người cho ta giảng quá, nhưng ta từ trước tới nay chưa từng gặp qua, liền ngay cả không khí, đều là không giống nhau."
Đường Linh tuy rằng có chút đồng tình cái này tiểu manh vật, sinh ra đến 5 tuổi, vẫn sinh hoạt trong mật thất, có thể nghe được hắn nói không khí đều là không giống, không khỏi lườm một cái, trong mật thất dưới đất không khí không lưu thông, đương nhiên cùng bên ngoài không giống.
"Nhưng chúng ta ngồi xe ra tai nạn xe cộ, ta từ trong xe bò đi ra, có thể phụ trách bảo vệ ta người chưa hề đi ra, chết rồi trong xe, sau đó ta liền bị người mang đi, sau đó, khặc khặc, xuất hiện song Long sẽ 'Thịt người tràng' bên trong, sau đó nhìn thấy ngươi."
Nói rằng bị lừa bán nơi đó, rõ ràng hắn tỉnh lược một hồi, Đường Linh cũng biết hắn lúng túng, lần đầu ra mật thất, kết quả lại bị người lừa bán , cũng thật là có chút thẻ mặt.
"Ngươi vẫn sinh hoạt trong mật thất, lại là làm sao biết bên ngoài nhiều chuyện như vậy?"
Đường Linh đem nghi vấn hỏi lên, trước Đường Linh "Thịt người tràng" nơi đó, rõ ràng nhìn ra, tiểu tử này là biết nơi này là nơi nào, mà hắn nếu là vẫn trong mật thất, làm sao sẽ biết những chỗ này?
Lúc này đúng là đến phiên tu mắt trợn trắng, thật giống Đường Linh rất không có văn hóa như thế, "Ta là ngốc trong mật thất dưới đất, cũng không phải cái gì đảo biệt lập hoặc là rừng sâu núi thẳm, mật thất kỳ thực cùng bên ngoài cũng gần như, có rất nhiều người bồi tiếp ta, hơn nữa ta muốn học đồ vật nhiều vô cùng, biết sự cũng rất nhiều, ngươi cho rằng ta là ngớ ngẩn sao?"
Đường Linh khẽ cười một tiếng, buồn cười nhìn tu, "Ngươi nếu không là ngớ ngẩn, liền sẽ không xuất hiện 'Thịt người tràng' bên trong chờ ta dùng tiền mua về ."
Nhắc tới cái này, tu vẫn là rất lúng túng, ho nhẹ một tiếng, "Ta đó là nhất thời sai lầm, trước liền nghe nói bên ngoài mọi người không phải người tốt, không nghĩ tới quả thế, ta gặp phải người, sẽ không có một là người tốt."
Nói xong, còn liếc mắt nhìn Đường Linh, rất rõ ràng, hắn nói không phải người tốt, cũng bao quát Đường Linh bên trong.
Có điều Đường Linh cũng không phải chú ý, nàng chưa từng có đã nói chính mình là người tốt, nàng vẫn cảm thấy, người tốt sống không lâu, gieo vạ di ngàn năm, câu nói này hoàn toàn ứng nghiệm trên người nàng, trước nàng nhưng là tuyệt đối người tốt, có thể 3 cũng không gả đi đi, tham gia một ra mắt đại hội, còn bị giẫm chết , nhìn lại một chút hiện, cho nên nói so với người tốt, nàng vẫn là nguyện ý làm một gieo vạ.
"Cố sự nghe xong , như vậy ngươi có thể cho ta thuyết phục ta lý do chứ?"
Tu kéo kéo khóe miệng, không phải nói phụ nữ đều là cảm tính động vật sao? Nhìn thấy hắn loại này đáng yêu trẻ con, có như thế thê thảm trải qua, không phải nên lòng thông cảm tràn lan sao? Tại sao hắn Đường Linh trên người, không tìm được một điểm lòng thông cảm bóng dáng đây?
Ngược lại là một bộ thương nhân có vẻ mặt, thật giống lợi ích có thể hấp dẫn nàng sự chú ý.
Nhất thời, tu buồn bực không thôi, sớm biết hắn liền không nói như thế phiến tình , hắn nói rồi nửa ngày, phế bỏ nửa ngày miệng lưỡi, dĩ nhiên không đưa đến một chút tác dụng, hắn thì nên biết, cái này gọi Đường Linh nữ nhân, chính là cái tâm địa sắt đá gia hỏa.
Nguyên bản tu nói những này làm nền, chính là muốn làm nổi lên Đường Linh lòng thông cảm, hi vọng nói những câu nói này, cũng có thể trở thành Đường Linh đồng ý cùng hắn hợp tác một thẻ đánh bạc, kết quả, một điểm dùng không có, Đường Linh quan tâm, chỉ có nàng có thể được lợi ích.
Ai nói phụ nữ đều là cảm tính động vật? Chuyện này quả thật chính là nói dối hắn!
Biết phiến tình đã không đạt tới mục, tu thẳng thắn cũng thu hồi trước tội nghiệp vẻ mặt, mặt không hề cảm xúc nhìn Đường Linh.
"Ta cho ngươi biết trước, ta hi vọng ngươi có thể đáp ứng ta, một khi ngươi thành công trở thành đại quân hỏa cung cấp thương, ngươi liền muốn trợ giúp ta báo thù, chỉ có ngươi đáp ứng ta, ta mới sẽ nói cho ngươi biết, thế nào?"
Đừng tưởng rằng hắn trong mật thất sinh hoạt nhiều năm như vậy, nên cái gì cũng không hiểu, kỳ thực ngược lại, hắn hiểu đồ vật quá hơn nhiều, ngược lại so với những kia bên ngoài người hiểu nhiều, bởi vì những kia bên ngoài người, đều sẽ bị một ít hỗn loạn sự, dời đi ánh mắt, mà hắn không giống, không có quá nhiều giải trí, hắn cũng chỉ có thể chuyên nghiên một hạng lại một hạng đồ vật, làm vì chính mình giải trí.
"Ta chỉ có thể đáp ứng ngươi, ta trở thành đại quân hỏa cung cấp thương sau khi, cho ngươi cung cấp cơ hội, chính ngươi báo thù."
Báo thù loại hình, vẫn là tự mình động thủ tốt hơn.
Hai đưa đến, tiểu manh vật nhưng là khôn khéo rất
Cầu phiếu
Chương 30: Thần đồng, đưa bữa sáng
<b> chương tiết tên: Chương 30: Thần đồng, đưa bữa sáng <b>
"Thành giao."
Coi như Đường Linh không nói, hắn cũng muốn chính mình tự mình động thủ báo thù, tuy rằng hắn mật thất dưới đất sinh hoạt, nhưng là cùng phụ thân vẫn như cũ rất thân dày, mà hắn cũng biết phụ thân vì sao phải đem hắn lưu lòng đất, là vì bảo vệ hắn.
Bây giờ xuất hiện Augustine trong gia tộc Johr tuyệt đối không phải phụ thân hắn, phụ thân hắn nhất định xảy ra vấn đề gì , mà hắn xem ra, phụ thân hắn còn sống sót độ khả thi tương đối thấp, cơ bản tới nói, là là số không.
"Nếu như ngươi nói một ít ta nghĩ nghe, tin tưởng lẽ ra có thể xua đuổi ta truyện dở."
Đường Linh vươn người một cái, nàng là thật rất mệt , nếu như tiểu tử này không nữa tiến vào đề tài chính, nàng thực sự là muốn ngủ .
Tu nhìn Đường Linh, trong đầu nhưng nghĩ, cùng nữ nhân này hợp tác, thực sự là sáng suốt lựa chọn sao? Tại sao hắn cảm thấy, nữ nhân này không hề có một chút chăm chú cảm giác, hắn sau đó phải nói chuyện, tuyệt đối là cơ mật, nói ra tuyệt đối là khiến toàn thế giới kinh ngạc sự.
Y theo dáng dấp thở dài một hơi, tu tuy rằng không nói gì, nhưng không có lựa chọn nào khác.
"Ta biết hết thảy súng đạn phương diện tin tức, nếu như ngươi có đầy đủ tài chính, chỉ cần có người, ta thì có thể làm cho ngươi trở thành đại quân hỏa cung cấp thương."
Nói rằng cái này, tu đầy mặt tự tin, trên mặt tràn trề vẻ mặt , khiến cho cả người hắn đều chói mắt rất nhiều.
"Ồ? Ngươi ý tứ là, ngươi có hết thảy kỹ thuật."
Đường Linh nghe được tu thoại, lúc này mới hết sức cảm thấy hứng thú, súng đạn chuyện làm ăn sở dĩ vẫn nắm giữ một ít nhân thủ bên trong, những người khác không cách nào đặt chân, cũng là bởi vì súng đạn phương pháp phối chế cùng mùi thuốc lá cơ bản là như thế, hoặc là nói, súng đạn phương pháp phối chế, muốn so với mùi thuốc lá bí ẩn, trình tự phức tạp, hơn nữa súng đạn cùng mùi thuốc lá không đồng nhất điểm là, nó chiếm khoa học thành phần cực cao, hơn nữa tốc độ cũng cực, một khi kỹ thuật theo không kịp, liền có thể bị đào thải.
Tiểu tử này trong tay có súng đạn phương pháp phối chế? Nàng đúng là có chút khó có thể tin tưởng được, hơn nữa, cái này phương pháp phối chế, nàng muốn biết, chỉ là cái gì.
"Hết thảy phương pháp phối chế."
Tu từ Đường Linh trên mặt đương nhiên nhìn thấy hứng thú, tự nhiên thêm một câu, không sai, hắn biết hết thảy phương pháp phối chế.
Đường Linh nhìn chằm chằm tu, đăm chiêu, không có đáp lại tu, không sai, nàng từ tu trong mắt không nhìn thấy lừa dối, nhưng lại nhìn thấy một chút ẩn giấu, mặc kệ hắn ẩn giấu cái gì, tu đều không có cùng Đường Linh toàn bộ bê ra, mà Đường Linh xưa nay đều là một làm việc phải chắc chắn người, huống hồ là súng đạn như vậy chuyện làm ăn.
Súng đạn chuyện làm ăn nguy hiểm, trình độ nào đó tới nói, muốn so với độc —— phẩm chuyện làm ăn nguy hiểm còn muốn lớn hơn, bởi vì nếu như muốn làm súng đạn cung cấp thương, như vậy tương lai muốn hợp tác người, ngoại trừ hắc đạo, chính là bạch đạo, bao quát ban ngành chính phủ bên trong những kia hàng đầu cấp sức mạnh.
Cũng chính bởi vì súng đạn cung cấp thương không phải như vậy dễ dàng liền dựng thành, nàng muốn thật cẩn thận, coi như một chút lừa gạt đều không tha cho.
Đường Linh nhìn tu thời gian càng dài, tu càng cảm thấy căng thẳng, xác thực hắn là giấu diếm Đường Linh một chuyện, thế nhưng hắn đối với Đường Linh cũng không phải rất yên tâm, mà hắn cũng phải có một ít lá bài tẩy, có thể hiện xem ra, thật giống hắn lá bài tẩy có thể sẽ không gánh nổi .
Tu hít sâu một hơi, có chút oán niệm nhìn Đường Linh, hắn có một dự cảm không tốt, trước mắt cái này Đường Linh, cái này cáo già nữ nhân, sẽ đem hắn trá không còn một mống.
"Augustine gia tộc hết thảy phương pháp phối chế đều nắm giữ trong tay ta, nói cách khác, không có ta, Augustine gia tộc cũng lại tạo không ra cái khác vũ khí, bọn họ hiện có thể duy trì, chỉ có hiện hữu tồn kho mà thôi."
Đường Linh khẽ cau mày, đối với điểm ấy, Đường Linh đúng là có chút tin tưởng, bởi vì trước một lần giao dịch bên trong, súng đạn giá cả xác thực cao rất nhiều, như không phải là bởi vì Augustine gia tộc súng đạn, đều là cường hãn súng đạn, Đường Linh cũng sẽ không đồng ý hoa như vậy một số tiền lớn tài hợp tác với bọn họ.
Mà trước súng đạn tăng giá, hiện xem ra, quả nhiên là có nguyên nhân, cũng không phải bọn họ nói như vậy, gần đây trảo khá là nghiêm, mà là bởi vì, Augustine gia tộc hiện không có kỹ thuật, bọn họ tìm này thất lạc kỹ thuật, hiện giao dịch đều là trước tồn kho.
Đường Linh câu môi nở nụ cười, không nghĩ tới, tiểu tử này trong tay dĩ nhiên có như thế đồ trọng yếu, mà nàng dĩ nhiên như vậy gặp may mắn gặp phải tiểu tử này, xem ra từ nơi sâu xa, liền ông trời đều giúp nàng.
"Chỉ đến thế mà thôi?"
Đường Linh âm thanh mang theo một chút mê hoặc, lại mang theo chút mờ ảo, tu nín nửa ngày, rốt cục lại bỏ thêm một câu.
"Hiện vũ khí, là ta nghiên cứu, đương nhiên, đây chỉ là một người trong đó không ra thể thống gì nghiên cứu."
Đem sau một câu nói nói ra, có tu loại bị người lột sạch cảm giác, nữ nhân này thực quá khó đối phó, thật giống liền biết hắn có ẩn giấu như thế, hắn không nói thẳng ra, nàng liền sẽ không đồng ý hợp tác với hắn.
Đường Linh run lên trong lòng, vũ khí, xuất từ cái này chỉ có năm tuổi hài tử tay? Tuy rằng nàng cũng biết sẽ có một ít thiên tài nhi đồng, nhưng là, tu chỉ có năm tuổi, dĩ nhiên có khả năng như thế, này thực quá làm cho nàng kinh ngạc .
Vũ khí là cái gì, Đường Linh đương nhiên biết, cải tạo bản mã Karlov súng lục, có thể trang 72 phát đạn, tầm bắn năm mươi mét, dùng là đạn cỗ, này đã là một khoản .
Này khoản thương chỗ tốt chính là có thể liền phát, trước súng lục viên đạn nhiều con có ba mươi phát, mà này khoản cải tạo sau mã Karlov, có thể trang 72 phát đạn, phi thường thực dụng, thử nghĩ bắn nhau bên trong, có thể liền phát hơn bảy mươi viên đạn, tuyệt đối so với ba mươi viên đạn chiếm ưu thế lớn hơn nhiều, thậm chí chỉ là một đổi băng đạn thời gian, khả năng sẽ bị đối phương đánh gục, có thể tưởng tượng được, này kiểu dáng súng lục, ưu thế lớn đến mức nào.
Đương nhiên, tuyệt đối không nên cho rằng điểm ấy viên đạn cũng không tính là gì, phải biết bình thường từ trên TV nhìn thấy những kia, vừa nổ súng thật giống như có dùng mãi không hết viên đạn thương, đó là không tồn, bình thường thương chỉ có 7—2 phát khoảng chừng : trái phải, ba mươi phát đã xem như là rất hiếm thấy .
Mà này khoản nắm giữ 72 phát đạn khoản súng lục, dĩ nhiên là tu phát minh, hơn nữa còn vẻn vẹn là trong miệng hắn một "Không ra thể thống gì phát minh" .
Đường Linh nhìn tu, trong mắt liều lĩnh hết sạch, thật giống nhìn thấy sẽ phát sáng vàng giống như vậy, một lát câu môi nở nụ cười, mang theo một chút giảo hoạt.
"Được, thành giao."
Tu nhất thời cảm giác mình thật giống rơi vào lang oa, có thể tưởng tượng đến kỹ thuật còn nắm giữ trong tay hắn, đây chính là hắn thật bùa hộ mệnh, liền ít một chút lo lắng.
"Ngươi. . ."
Tu vẫn là do dự một chút, đem hắn nghi vấn hỏi ra khẩu, "Ngươi liền không sợ ta báo thù sau khi, mang theo kỹ thuật rời đi?"
Súng đạn phương diện đồ vật, nếu là không có kỹ thuật và số liệu, là tuyệt đối phỏng chế không ra, hắn rất kỳ quái một điểm, hắn chỉ nói là chính mình hiểu, tại sao Đường Linh sẽ tin tưởng, vẫn đúng là tin tưởng, ngày khác sau sẽ không cho nàng mang đến nguy hiểm.
Đường Linh vô cùng thản nhiên nở nụ cười, trong mắt tràn đầy chân thành, "Hợp tác, trọng yếu chính là tín nhiệm, không phải sao?"
Tu nghe được, hơi run run, tín nhiệm?
Đường Linh chỉ là cùng hắn gặp qua một lần mà thôi, hơn nữa hắn vẫn là cái kia Augustine gia tộc xưa nay chưa từng xuất hiện người, chỉ bằng hắn thoại, Đường Linh liền nhẹ như vậy dịch tin tưởng hắn?
Trong lòng có chút phức tạp, không có đến đến thế giới bên ngoài trước, hắn đều là nghe phụ thân giáo huấn, bên ngoài người không thể tin, vĩnh viễn đều phải lấy chính mình lợi ích làm đầu, hắn cũng không có quá nhiều cảm xúc, mãi đến tận hắn rời đi mật thất dưới đất, sau khi gặp phải một chút người, những người kia để hắn triệt để rõ ràng phụ thân thoại, không nên tin bất luận người nào.
Có thể Đường Linh đối với hắn loại này tin tưởng, nhưng để trong lòng hắn một ít ý nghĩ, phát sinh ra biến hóa, mặc kệ cô bé này có cỡ nào giảo hoạt, có thể nàng nhưng đồng ý tin tưởng hắn nói chuyện, quản hắn cố sự, nghe tới là như vậy không chân thực.
Đường Linh chỉ là cười nhạt nhìn tu, lên nàng thuyền giặc, làm sao có khả năng sẽ làm hắn dễ dàng rời thuyền? Trọng yếu như vậy, có quan hệ dòng dõi tính mạng sự, Đường Linh làm sao có khả năng dễ dàng thả tu rời đi, nói cách khác, coi như tu báo thù sau khi muốn rời đi, cũng phải nhìn Đường Linh có nguyện ý hay không thả người.
Đương nhiên, tu kỹ thuật và số liệu, Đường Linh khẳng định là sẽ làm ra, làm bảo hiểm.
Nếu như tu biết Đường Linh nội tâm chân thực ý nghĩ, hay là thật liền muốn cân nhắc đổi một hợp tác đồng bọn .
Mà giờ khắc này Đường Linh tuy rằng cảm thấy cái này tu rất lợi hại, nhưng không có chân chính thấy được tu lợi hại, mà chờ Đường Linh chân chính thấy được tu lợi hại, hoàn toàn bị tiểu tử này chấn động , tiểu tử này không phải một thiên tài, tuyệt đối là cái thần như thế nhân vật.
Đương nhiên, để chứng minh tu nói chuyện là thật hay giả, hay là muốn có một nghiệm chứng, nghiệm chứng phương pháp rất đơn giản, chỉ cần hắn có thể làm ra một loại vũ khí, cái kia chính là bọn họ chính thức hợp tác bắt đầu.
Đàm luận xong giao dịch, tự nhiên hai người xem như là hợp tác tính hợp quần, tu liếc mắt nhìn hắn ném xuống đất quần áo, nhất thời mặt đỏ lên, hắn. . . Thật là có điểm quá mất mặt , dĩ nhiên hiểu lầm Đường Linh ý tứ, suy nghĩ một chút vừa chính mình cử động, cũng thật là mất mặt ném đến nhà.
Đường Linh nhìn nhìn chằm chằm trên đất quần áo đờ ra tu, lại nhìn tới tu trên mặt Hồng Hồng dáng dấp, nhất thời nở nụ cười, oa nhi này tử mặc dù rất giống hiểu rất nhiều chuyện, nhưng trên thực tế, rất nhiều chuyện cũng không phải hắn biểu hiện ra như vậy hiểu, chủ yếu là, oa nhi này tử cũng thật là cái triệt để manh vật, hiện xem ra, muốn cho người nắm mấy lần cái kia tròn tròn khuôn mặt nhỏ bé .
"Sự tình đàm luận xong, ngươi còn không rời đi, chẳng lẽ thật muốn giữ lại qua đêm?"
Đường Linh cười hì hì, cười đến có chút hèn mọn, tu nghe được, nhất thời từ Đường Linh trên giường nảy lên, động tác hết sức nhanh chóng, cũng có chút chật vật.
Nhìn tu cấp tốc nhặt lên trên đất quần áo, có chút hốt hoảng chạy ra Đường Linh gian phòng, Đường Linh không khỏi bắt đầu cười ha hả, rời đi Đường Linh gian phòng tu nghe được , nhất thời mặt đỏ nặng, liền bên tai nơi đều giống như là bị hỏa thiêu như thế.
Chờ tu chạy đến trước giang kiện đi gian phòng, giang kiện nhìn thấy tu trong tay cầm quần áo, sắc mặt đỏ chót, lỗ tai đều đỏ, vẫn là một bộ giận dữ và xấu hổ dáng dấp, nhất thời trong lòng cảm giác nặng nề, nguyên bản không có đi "Thịt người tràng" trước, hắn khả năng đối với phương diện này sự vẫn là kiến thức nửa vời, có thể đi cái loại địa phương đó, nhìn thấy nghe được những chuyện kia, cũng làm cho hắn đối với phương diện này có nhất định hiểu rõ, tuy rằng hiểu rõ cũng không phải rất thấu triệt, nhưng cuối cùng cũng coi như là hiểu rõ một ít.
Giờ khắc này nhìn thấy tu quần áo là sở trường bên trong, mà tu vẻ mặt lại là như vậy, một cách tự nhiên liền cho rằng tu bị người phụ nữ kia làm cái gì không nên làm sự, cũng chính là những kia chuyện xấu xa.
Nhất thời, giang kiện trong lòng đau buồn, nhìn trước mặt so với hắn còn ải cái này chỉ có năm tuổi nam hài, giang kiện không biết nên nói gì đi an ủi hắn, mà nghĩ đến ngày mai, hắn đem đối mặt sự, nhất thời lại trầm mặc .
Hai đứa bé liền bầu không khí như thế này bên trong, một người một nửa giường, ngủ , nhiều như vậy thiên lo lắng sợ hãi, bọn họ đã rất lâu không có hảo hảo ngủ quá , hai ngày nay nơi này, xem như là ngủ thời điểm tốt .
Tu rời đi Đường Linh gian phòng sau khi, Đường Linh không có triệt đi cách âm trận pháp, lấy ra điện thoại di động, cho mười một gọi một cú điện thoại.
Vào lúc này M quốc, mười một nơi đó hẳn là ban ngày, nàng cho mười một gọi điện thoại, cũng không phải muốn cùng hắn nói tu sự, mà là nàng muốn hắn, chỉ đến thế mà thôi.
Điện thoại chỉ vang lên một tiếng, bên kia liền chuyển được , truyền đến mười một độc nhất khàn khàn mà lại thanh âm trầm thấp.
Đường Linh nghe được thanh âm này, chính mình cũng không có chú ý tới, khóe miệng hơi giương lên, cả người thật giống đều ung dung rất nhiều.
Lúc này Đường Linh chính nằm trên giường, dựa vào gối mềm, trong tay cầm điện thoại, đúng là khá giống là nhiệt luyến bên trong nhân tài có dáng dấp.
"Mười một, ngươi nếu là không về nữa, chờ ngươi gặp lại được ta thời điểm, phỏng chừng cũng không nhận ra ."
Đường Linh mở miệng cười, trong tay thưởng thức huyễn linh, đối với Đường Linh tới nói, bất kỳ vũ khí nào đều không kịp huyễn linh dùng tốt, trải qua thời gian dài luyện tập, Đường Linh đã hoàn toàn có thể nắm giữ huyễn linh, đương nhiên, bao quát huyễn linh độc nhất tấn công từ xa, cũng chính là nói tới kiếm khí.
Không phải không thừa nhận, huyễn linh kiếm khí vô cùng ác liệt, chủ yếu là, có thể hại người trong vô hình, tốc độ so với viên đạn còn muốn, hơn nữa, còn không giống súng lục như vậy, cần hạn chế viên đạn số lượng, có huyễn linh tay, liền ngay cả khiêu môn ép tỏa, Đường Linh cũng có thể trở thành một chuyên gia cấp bậc nhân vật.
Đương nhiên, cái này công năng, là Đường Linh nghiên cứu huyễn linh thời điểm, trong lúc vô tình nghiên cứu ra.
Nghe mười một bên kia âm thanh, Đường Linh khẽ mỉm cười, "Đương nhiên là đói bụng sấu, ngươi cũng không biết, không có ngươi món ăn, ta đều đến bệnh kén ăn chứng ."
Đương nhiên, Đường Linh nói là hơi cường điệu quá, nhưng là mình yêu thích người trước mặt, khuếch đại một tiểu dưới, đây là rất bình thường.
"Ngươi bên kia bận bịu thế nào? Sẽ không phải chuẩn bị định M nước chứ?"
Mười một đi M quốc cũng rất lâu , không phải Đường Linh thúc mười sắp tới, mà là quả thật có chút lo lắng mười một an toàn, nếu như mười một lần này đi M quốc, xác thực cùng súng đạn cung cấp thương Augustine gia tộc có quan hệ, như vậy liền thật sẽ có chút vướng tay chân.
"Bên này xảy ra chút tiểu tình hình, tạm thời không thể rời bỏ, ta sẽ xử lý tốt, sẽ không quá lâu, yên tâm."
Đường Linh nghe mười một thanh âm, cái cảm giác này thật giống như mười một bên người nàng như thế, chỉ cần nghe mười một thanh âm, Đường Linh liền cảm giác mình rất có cảm giác an toàn, mười một chính là một người như vậy.
"Mười một, ngươi lần này sự, nhưng là cùng Augustine gia tộc có quan hệ?"
Tuy rằng Đường Linh không muốn can thiệp mười một sự, thế nhưng vẫn là không nhịn được hỏi một câu, nếu quả thật cùng Augustine gia tộc có quan hệ, nàng xác thực phải cho mười một nhắc nhở một chút.
Điện thoại bên kia trầm mặc một chút, sau đó liền nghe được mười một thanh âm trầm thấp, "Lần này sự, có chút phức tạp, xác thực cùng Augustine gia tộc có chút quan hệ, gần ngươi bên kia lượng thiếu hợp tác với bọn họ, ta lo lắng ngươi sẽ gặp nguy hiểm."
Đường Linh nghe được mười một thoại, uất ức nở nụ cười, "Bên trong Johr &8226; Augustine khả năng là người giả mạo, Augustine trong gia tộc xảy ra vấn đề, đừng hỏi ta từ làm sao biết, ngươi cố lưu ý, so với tới nói, ngươi bên kia tựa hồ so với ta muốn nguy hiểm một ít."
Quả nhiên, nghe được Đường Linh thoại, mười một ngớ ngẩn, có điều nhưng không có hỏi tới Đường Linh, nếu Đường Linh nói rồi không nên hỏi nàng, vậy hắn liền tôn trọng Đường Linh.
"Ta cũng là phát hiện bên trong Johr có chút vấn đề, cho nên mới làm lỡ lâu như vậy, yên tâm, đem nơi này xử lý tốt, ta rất sẽ trở về."
Đường Linh cười gật gù, sau đó phát hiện, mười một cây bản không nhìn thấy, có thể lại nghe được mười một bên kia truyền đến âm thanh.
"Tuy rằng ta không nhìn thấy, nhưng có thể cảm nhận được."
Đường Linh ngẩn người, sau đó trong nụ cười mang theo ấm áp, xác thực như vậy, hai người ở chung lâu, coi như không nhìn thấy đối phương, cũng có thể thông qua hô hấp, phán đoán ra đối phương vẻ mặt cùng trạng thái, đặc biệt đối với Đường Linh cùng mười một hai người này cảm quan đều vô cùng nhạy cảm người đến nói, chuyện này quả thật chính là việc nhỏ như con thỏ.
Đột nhiên cảm thấy, coi như vào lúc này không có video điện thoại, không có Computer video, bọn họ cũng đồng dạng có thể rõ ràng cảm giác được đối phương, đây chính là một loại về mặt tâm linh phù hợp.
Sáng sớm ngày thứ hai, Đường Linh từ trong phòng đi ra, liền nhìn thấy tu cùng giang kiện hai người ngồi trước bàn ăn, Nhị Cẩu đã mang theo bữa sáng lại đây, nhìn thấy Đường Linh đi ra , vội vã mở miệng cười.
"Lão đại, hai ngày nay ngươi bận bịu hỏng rồi, mau mau lại đây ăn điểm tâm đi, hỗ hải bên này cùng chúng ta cái kia bữa sáng không giống nhau lắm, ta mỗi dạng đều mua điểm."
Đường Linh hướng về bàn ăn bên này đi tới, tu ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Đường Linh, trong mắt rõ ràng còn có vẻ lúng túng, mà giang kiện nhìn Đường Linh ánh mắt, nhưng phải trách dị không ngớt, hắn vẫn cho là, tối ngày hôm qua, Đường Linh đã đem cái này đáng yêu tu đùa bỡn , mà hôm nay đến phiên hắn, tuy rằng hắn không biết vậy rốt cuộc là ra sao cảm giác, nhưng là nhìn tu trở về dáng dấp, cũng không giống như là rất tốt dáng dấp.
Đường Linh mới vừa ngồi xuống, chuông cửa liền vang lên, Nhị Cẩu tự nhiên chủ động chạy ra mở cửa, làm Nhị Cẩu mở cửa, xem đi ra bên ngoài người đến thì, hai người hiển nhiên đều sửng sốt .
Đường Linh thấy vẫn không có âm thanh, nhất thời cảm giác một tia kỳ quái, nhất thời nguy hiểm ý thức xuất hiện, đầu tiên là đối với hai đứa bé làm một không nên động thủ thế, sau đó đứng dậy hướng đi cửa.
Nhìn thấy Nhị Cẩu trạm nơi đó, con mắt trừng mắt người đến, Đường Linh đúng là có một tia kỳ quái, còn tưởng rằng có nguy hiểm gì, nhưng xem Nhị Cẩu vẻ mặt, thật giống lại không phải.
Đường Linh trực tiếp đi tới, xem tới cửa người, cũng là sững sờ, cái tên này tại sao lại đến rồi?
Đứng cửa cùng Nhị Cẩu mắt to trừng mắt nhỏ Tức Mặc thánh nhìn thấy Đường Linh, nhất thời giơ tay lên, quơ quơ trong tay giữ ấm ấm, cười một mặt xán lạn.
"Ta là tới đưa bữa sáng."
Đường Linh hai tay ôm ngực, ý tứ sâu xa nhìn Tức Mặc thánh, Tức Mặc thánh hơi hơi có một chút lúng túng, có điều rất liền bỏ rơi lúng túng, đầy mặt không công hại dáng dấp.
"Để hắn vào đi."
Đường Linh đúng là rất muốn biết, người này, đến cùng làm cái gì.
Nhị Cẩu chếch nghiêng người tử, để Tức Mặc thánh đi vào, có thể trong mắt trước sau mang theo phòng bị, người này là song Long sẽ người, tìm tới lão đại, không biết sẽ không sẽ có phiền toái gì.
Mà để hắn khó có thể tiếp thu là, tiểu tử này lại vẫn dám danh mục trương đảm cướp hắn hoạt —— đưa bữa sáng.
Một hơi trễ, hai 12 điểm trước, bao nhiêu phát bao nhiêu
Chương 31: Bầu không khí quái dị bữa sáng, tuyển người
<b> chương tiết tên: Chương 31: Bầu không khí quái dị bữa sáng, tuyển người <b>
Đồng dạng, Tức Mặc thánh nhìn Nhị Cẩu ánh mắt cũng không phải rất hữu hảo, người đàn ông này vì sao lại xuất hiện Đường Linh trong nhà, hơn nữa còn là vẫn như thế đã sớm xuất hiện Đường Linh trong nhà, này rất khó khiến người ta không đi liên tưởng.
Có điều, nhìn người đàn ông này toàn thể tố chất, nên không phải hắn tưởng tượng như vậy.
Tức Mặc thánh rất tự nhiên đi tới trước bàn ăn diện, nhìn thấy bọn họ chính ăn điểm tâm, nhìn một chút trong tay chính mình mang đến giữ ấm ấm.
Không nghĩ tới, Đường Linh nơi này còn rất náo nhiệt, dĩ nhiên nhiều người như vậy, có điều hai người này trường rất đẹp hài tử, là người nào?
Tu cùng giang kiện nhìn thấy hung hăng như vậy một người đàn ông xuất hiện Đường Linh trong nhà, nhất thời có chút câu nệ, mang theo một tia phòng bị, tuy rằng người đàn ông này trong tay cầm giữ ấm ấm, xem ra đúng là như một đưa bữa sáng, vừa vặn thượng tản mát ra khí thế, nhưng là một giữ ấm ấm khó có thể che giấu.
Đường Linh lần thứ hai đi tới bàn ăn trước mặt, đi tới hai người nam hài bên kia ngồi xuống, bởi vì Tức Mặc thánh chiếm nàng trước vị trí.
Giang kiện cùng tu nhìn Đường Linh ngồi lại đây, đều rõ ràng có chút câu nệ, chỉ có điều loại này câu nệ cũng không giống nhau, tu là bởi vì ngày hôm qua chính mình quá mất mặt, dĩ nhiên nghĩ đến loại kia chuyện xấu xa đi tới, hiện nhìn thấy Đường Linh, luôn cảm thấy nữ nhân này cười nhạo hắn.
Mà giang kiện câu nệ, là bởi vì hắn căng thẳng, không biết tại sao, từ sáng sớm lên, hắn liền bắt đầu vẫn căng thẳng, bởi vì tối hôm nay, liền muốn đến phiên hắn.
Tức Mặc thánh khà khà cười, thật giống rất là hữu hảo dáng dấp, "Đường lão đại ăn điểm tâm chưa? Đây là ta cố ý mang tới bữa sáng, Bì Đản cháo thịt nạc, tuyệt đối ăn ngon, không bằng Đường lão đại nếm thử?"
Nhị Cẩu vội vã ngăn cản, trực tiếp cự tuyệt nói, "Bữa sáng ta đã mua xong , ngươi mang đến chúc vẫn là chính mình giữ lại uống tốt hơn."
Nhị Cẩu đương nhiên biết Tức Mặc Thánh Thân phân, Tức Mặc thánh là song Long sẽ người, song Long sẽ cùng Thanh bang chưa từng có quan hệ gì, nhưng cũng bắt được Đường Linh người thân, tuy rằng đây là một hiểu lầm, thế nhưng hắn không thể không cân nhắc lão đại vấn đề an toàn.
Bây giờ lão đại người hỗ hải, liền song Long sẽ trên địa bàn, nếu là người này muốn đối với lão đại bất lợi, này chúc bên trong rơi xuống thuốc gì nên làm gì, đối với cái này song Long sẽ Phó hội trưởng, hắn Nhị Cẩu vẫn không thể tin tưởng.
Đường Linh nhìn Tức Mặc thánh thủ người trung gian ôn ấm, khẽ mỉm cười, "Song Long sẽ như vậy nhàn nhã, thân là Phó hội trưởng tức Mặc tiên sinh, dĩ nhiên tới chỗ của ta, chỉ vì đưa bữa sáng?"
Đường Linh đương nhiên biết Tức Mặc thánh tới nơi này mục, xem ra ngày hôm qua để hắn làm việc, nên đã làm tốt , có điều nàng đúng là không nghĩ tới, Tức Mặc thánh đã vậy còn quá sớm tới nơi này, còn mang theo Bì Đản cháo thịt nạc.
Không thể không nói là, Đường Linh xác thực muốn ăn Bì Đản cháo thịt nạc .
Tu cùng giang kiện nghe được Đường Linh thoại, ăn cơm tay một trận, trong lòng khiếp sợ không thôi, người đàn ông này dĩ nhiên là song Long sẽ người!
Bọn họ nhưng là biết, trước bọn họ chờ cái kia "Thịt người tràng" chính là song Long sẽ sản nghiệp, trong lúc nhất thời, này hai đứa bé cân nhắc đồ vật lại hơn nhiều, song Long sẽ Phó hội trưởng dĩ nhiên tìm tới Đường Linh, còn thân hơn tự cấp Đường Linh đưa chúc.
Việc này xem tu trong mắt, tự nhiên trùng đánh giá một hồi Đường Linh, nữ nhân này quả nhiên không đơn giản, Thanh bang tựa hồ cũng không có hắn tưởng tượng như vậy tiểu lâu la, không phải vậy song Long sẽ Phó hội trưởng, loại cấp bậc đó nhân vật, làm sao sẽ như vậy đối xử một không ra thể thống gì tiểu bang phái lão đại?
Bỗng nhiên trong lúc đó, tu cảm giác mình tựa hồ tìm đúng rồi người, có thể cái này Đường Linh thật sự có có chút tài năng.
Mà giang kiện nhìn thấy Tức Mặc thánh, nhất thời bỏ đi đêm nay chạy trốn quyết định, xem ra cô bé này cũng không có lừa bọn họ, quả nhiên có người vẫn giám thị bọn họ, không phải vậy song Long sẽ người làm sao sẽ tới nơi này đây!
Đường Linh không để ý đến hai người này nam hài ý nghĩ, nghe trong bình giữ ấm bay ra Bì Đản cháo thịt nạc hương vị, Đường Linh từ Tức Mặc thánh thủ bên trong tiếp nhận giữ ấm ấm, sau đó đem chúc đổ vào trong chén.
Tức Mặc thánh thấy Đường Linh tiếp tới, nhất thời thở phào nhẹ nhõm, Nhị Cẩu nhưng là làm gấp, đây cũng quá nguy hiểm , nếu là cái này Tức Mặc thánh chúc bên trong hạ độc, lão đại chẳng phải là sẽ bị độc chết?
"Lão đại."
Đường Linh chuẩn bị ăn thời điểm, Nhị Cẩu vẫn là không nhịn được kêu một tiếng, Đường Linh nhìn một chút Nhị Cẩu, cho hắn một yên tâm ánh mắt, Nhị Cẩu lúc này mới không có tiếp tục ngăn cản, có thể ánh mắt lại liên tục nhìn chằm chằm vào Đường Linh, thời khắc quan tâm Đường Linh ăn này chúc sau khi, có thể hay không có phản ứng gì.
Nhìn Nhị Cẩu cái kia phó căng thẳng dáng dấp, Tức Mặc thánh mặt đều đen, hắn đây là vẻ mặt gì, lo lắng hắn hạ độc sao?
Mà Đường Linh sở dĩ dám ăn Tức Mặc thánh đưa tới đồ vật, là bởi vì nàng cũng không sợ độc, bởi vì nàng có Tiểu Bạch trong cơ thể, nếu là có cái gì độc, Tiểu Bạch trực tiếp liền trong cơ thể hóa giải , đương nhiên, ra thúc tình dược, bởi vì Tiểu Bạch nhận thức bên trong, vật kia cũng không tính độc, đương nhiên, điểm ấy Đường Linh cảm thấy đúng là khá giống trong game bg.
Đường Linh đem chúc dùng cái muôi múc một chước, đưa đến trong miệng, hơi run run, nhìn một chút trong chén chúc, thật lâu không có mở miệng nói chuyện, cũng không có ăn nữa chiếc thứ hai.
Nhị Cẩu nhất thời trong lòng căng thẳng, xong, thật xảy ra vấn đề rồi, lão đại đây là làm sao ? Có phải là ăn đi ra, này chúc bên trong có độc?
Tức Mặc thánh cũng là sững sờ, không hiểu Đường Linh đây là làm sao , có thể tiếp đó, liền nhìn thấy Đường Linh gật gù, câu môi cười nhìn hắn, mở miệng nói, "Không sai, xác thực ăn thật ngon."
Không có mất một lúc, Đường Linh liền đem trong bát chúc uống xong , tọa Đường Linh bên người tu đương nhiên cũng nghe thấy được cái kia chúc hương vị nhi, nhất thời cũng muốn nếm thử.
Nhưng lại bị Đường Linh tay ngăn lại, tựa như cười mà không phải cười nhìn tu, "Đây chính là đưa cho ta, ta không có ý định phân ngươi một nửa."
Nói xong, đem trong bình giữ ấm nửa kia chúc đổ vào trong bát, tu nhìn keo kiệt như vậy Đường Linh, nhất thời mặt liền đen, nữ nhân này ngoại trừ giảo hoạt ở ngoài, còn rất keo kiệt!
Một bát chúc đều không nỡ cho hắn uống, nữ nhân này quả thực. . .
Tu thẳng thắn mặt tối sầm lại, rất muốn ném trong tay bữa sáng rời đi, nhưng là từ khi hắn từ trong mật thất dưới đất sau khi đi ra, vẫn sẽ không có ăn được quá, đi tới Đường Linh nơi này, mới cuối cùng cũng coi như là ăn được bình thường cơm nước, cũng là vào lúc này, hắn mới hiểu được quý trọng đồ ăn, mặc dù coi như thật giống không có Đường Linh ăn ngon, thế nhưng so với trước, này đã rất tốt , ít nhất còn có rất nhiều hình thức có thể lựa chọn.
Đường Linh đem chúc sau khi ăn xong, lau miệng, cân nhắc nhìn Tức Mặc thánh, không biết tại sao, Tức Mặc thánh cảm thấy Đường Linh trong mắt thật giống lại nhiều chút gì, nhưng hắn nhưng không thấy được.
"Ngày hôm qua sự, nên có kết quả chứ?"
Tức Mặc thánh trên mặt đúng là rất đắc ý, "Này điểm việc nhỏ, mấy câu nói liền quyết định , bọn họ đã sớm bé ngoan đi hoa nguyên chờ , Đường lão đại lúc nào đi, lúc nào trực tiếp làm."
Đường Linh gật gù, hiệu suất làm việc đúng là rất cao, điểm ấy đúng là rất tốt, mà khi Đường Linh đến hoa nguyên tập đoàn sau khi, nhìn thấy hai người kia, nàng mới biết, Tức Mặc thánh nói đã sớm bé ngoan chờ , rốt cuộc là ý gì.
Hai người kia vừa nhìn liền biết một đêm không dám ngủ, giờ khắc này nhìn chằm chằm vành mắt đen, tinh thần đều có chút uể oải uể oải suy sụp, nên chính là Đường Linh cùng Tức Mặc thánh nói rồi việc này sau khi, Tức Mặc thánh trực tiếp sẽ làm , liền hai người kia tối ngày hôm qua cũng đã đến công ty, công ty bên này đợi một đêm, lo lắng sợ hãi, vẫn đợi được Đường Linh đến.
Đường Linh sau khi đến, nói cái gì đều tốt không nói, hai người kia liền bé ngoan cầm trong tay cổ phần giao tất cả cho Đường Linh , liền tiền đều không dám muốn.
Đương nhiên, Đường Linh hiện là làm ăn, lại không phải cướp đoạt, làm sao có khả năng bạch muốn bọn họ cổ phần , tương tự , dựa theo giá thị trường đem mua cổ phần tiền cho hai người kia, hai người này lúc đó đều mông , bọn họ còn tưởng rằng có thể kiếm về một cái mạng cũng đã không sai , ai biết lại vẫn có thể thu được tiền.
Bởi Tức Mặc thánh tham dự, hoa nguyên tập đoàn triệt để thuộc về Đường Linh, đương nhiên, Đường Linh có thể đem cổ phần này cấp tốc thu mua, còn nhờ vào một người, vậy thì là Đỗ phu nhân.
Nếu như không phải Đỗ phu nhân giúp nàng tạm thời ngăn chặn tin tức này, Đỗ gia cái kia hai cái huynh đệ, đã sớm biết nàng bắt đầu bắt tay thu mua hoa nguyên cổ phần, một khi bọn họ biết, đi ra cùng Đường Linh cạnh tranh, đến thời điểm rất nhiều chuyện liền vướng tay chân .
Cho nên nói, trình độ nào đó nhìn lên, ngoại viện là rất trọng yếu.
Hoa nguyên tập đoàn thành công thu mua một điều kiện tiên quyết chính là, công ty bán cho Đường Linh sau khi, Đường Linh muốn bảo đảm không giảm biên chế, điểm này là đại lực sĩ yêu cầu, Đường Linh đáp ứng rồi, trên thực tế, coi như đại lực sĩ không nói, Đường Linh cũng xác thực chuẩn bị làm như thế, lớn như vậy công ty, nếu là nàng trực tiếp đem công nhân đều cắt rơi mất, còn làm sao hoạt động?
Đương nhiên, Đường Linh trả lại đại lực sĩ một cơ hội, một hắn có thể lưu lại công tác cơ hội, đại lực sĩ đã rời đi trường học, nhà hắn đình gánh nặng cũng rất nặng, phụ thân đột nhiên mất, mẫu thân vừa không có công tác, cho tới nay đều là quá quý phụ sinh hoạt, đột nhiên, hết thảy đều thay đổi, Đường Linh cảm thấy, đại lực sĩ cần một công tác giải quyết trước mặt khó khăn.
"Ngươi liền không sợ người khác cáo ngươi phi pháp thuê công nhân?"
Tức Mặc thánh biết rồi Đường Linh quyết định này, cười hỏi, đại lực sĩ xác thực không có thành niên, hắn cùng Đường Linh như thế, đều niệm cao trung, đương nhiên không có đến công tác tuổi tác.
Đường Linh trắng Tức Mặc thánh một chút, "Một song Long sẽ Phó hội trưởng, dĩ nhiên hỏi Thanh bang lão đại như thế ngu xuẩn vấn đề, nếu là tất cả theo : đè pháp luật đến, ngươi cái này Phó hội trưởng đều đủ bắn chết hơn trăm lần ."
Tức Mặc thánh nhất thời một câu nói không nói ra được, không trách người khác, thật là hắn ngớ ngẩn, lại vẫn muốn đánh thú Đường Linh, làm sao liền đã quên Đường Linh tấm kia độc chết người không đền mạng miệng.
Đường Linh đem hoa nguyên sự, tạm thời giao cho bên này Tôn An Sơn cùng trang nghiêm, một nam một nữ, "Dạ Ưng" người, bọn họ đã Hướng Chi trước công ty từ chức, chính thức tiếp nhận hoa nguyên tập đoàn.
Đương nhiên, chỉ có hai người bọn họ, khẳng định là không được, mà Đường Linh hiện muốn đi làm, chính là vì hoa nguyên tập đoàn tìm kiếm nhân tài.
Khả năng có chút gấp, thế nhưng nàng đã cùng Dương Phong liên lạc qua, hỗ hải bên này Hoa Hạ giáo dục đã phi thường hoàn thiện, hơn nữa vô cùng tân tiến, tăng thêm rất nhiều những phương diện khác giáo dục, nơi này Hoa Hạ giáo dục, đã không trọn vẹn là một cấp hai, cấp ba học bù cơ cấu, mà nghiêng về một nhân tài đào tạo cơ cấu.
Dương Phong cùng Đường Linh đã nói, hỗ hải bên này Hoa Hạ giáo dục, bồi dưỡng lượng lớn nhân tài, mà những người này mới là thuộc về Hoa Hạ giáo dục.
Làm Đường Linh biết tin tức này thời điểm, cũng thật là chấn kinh rồi một hồi, nguyên bản Đường Linh đã cho Dương Phong một Hoa Hạ giáo dục hướng đi, hậu kỳ thì có có quan hệ nhân tài huấn luyện, vì chính mình sản nghiệp đào tạo nhân tài này một hạng kế hoạch, nguyên bản Đường Linh cho rằng Hoa Hạ giáo dục phải đợi mấy năm sau khi mới sẽ tiến hành cái này kế hoạch, làm thế nào cũng không nghĩ tới, này ngắn trong thời gian ngắn, Dương Phong dĩ nhiên hỗ hải bên này, bắt đầu thực thi cái này kế hoạch.
Mà để Đường Linh không nghĩ tới là, bây giờ Hoa Hạ giáo dục toàn quốc các nơi hơn trăm gia cơ cấu nhân tài, đều là từ hỗ hải bên này cơ cấu đi ra ngoài nhân tài nâng lên.
Tức Mặc thánh lại như là một tuỳ tùng như thế, cơ bản tới nói, Đường Linh đi đến chỗ nào, hắn cũng theo tới chỗ đó, Nhị Cẩu nhìn Tức Mặc thánh ánh mắt vô cùng không hữu hảo, nguyên bản hắn chỉ cho lão đại làm tài xế, có thể hiện lại thêm một người Tức Mặc thánh, hơn nữa Tức Mặc thánh còn đoạt hắn không ít công tác, thực khiến người ta có chút khó chịu.
Làm Nhị Cẩu cùng Đường Linh đưa ra việc này thời điểm, Đường Linh xác thực cười thần bí, sau đó thấp giọng cùng Nhị Cẩu nói rồi vài câu sau khi, Nhị Cẩu nhất thời không lại bài xích Tức Mặc thánh, ngược lại nhìn Tức Mặc thánh thời điểm, có chút dương dương tự đắc.
Bởi vì Đường Linh nói cho hắn, Tức Mặc thánh là song Long sẽ Phó hội trưởng, nhưng cùng bên người nàng, như Nhị Cẩu như thế, điều này nói rõ cái gì? Nói rõ trình độ nào đó thượng, Nhị Cẩu cùng Tức Mặc Thánh Địa vị là như thế.
Đương nhiên, Nhị Cẩu dương dương tự đắc, cũng không phải là bởi vì mình và Tức Mặc Thánh Địa vị là như thế, hắn đắc ý là, tuy rằng song Long sẽ là nước Hoa hắc đạo lão đại, thế nhưng bọn họ Phó hội trưởng, không phải là muốn cho bọn họ Thanh bang lão đại làm người hầu!
Không thể không nói, cùng Đường Linh bên người lâu thủ hạ, đều sẽ biến hơi nhỏ xấu, đương nhiên, này xấu không phải đối phương xấu, chỉ vừa ý sẽ không thể nói bằng lời.
Nhị Cẩu lái xe tới đến hỗ hải bên này Hoa Hạ giáo dục, sau khi vào cửa, Đường Linh liền không có để Nhị Cẩu hoặc là Tức Mặc thánh theo, Nhị Cẩu đương nhiên cái gì đều nghe Đường Linh, Tức Mặc thánh thấy Đường Linh tới chỗ như thế, nhất định là cố vấn học bù phương diện sự, nhắc tới học tập, hắn là một chút hứng thú đều không có, vì lẽ đó liền dứt khoát bên ngoài chờ.
Học tập bầu không khí như thế dày đặc địa phương, đều là để hắn cảm giác được rất ngột ngạt.
Đường Linh cũng không có lấy Hoa Hạ giáo dục lão tổng thân phận xuất hiện, mà là lấy tổng công ty nhân lực tài nguyên bộ nhân viên thân phận xuất hiện, vì là chính là tới nơi này chọn thích hợp nhân tài.
Đương nhiên, Đường Linh như thế làm là có chính mình cân nhắc, nếu là nàng lấy lão tổng thân phận tới nơi này, rất nhiều chuyện đều không phải rất thuận tiện, nàng xem sự tình, cũng chỉ có thể nhìn thấy mặt ngoài đồ vật, này cũng không phải nàng muốn.
Tuy rằng nàng chỉ là tổng công ty nhân lực tài nguyên bộ công nhân, có thể đi tới phân công ty, vẫn là rất được coi trọng, thế nhưng khi biết được Đường Linh chỉ là một tổng công ty người thì, liền không có trước như vậy câu nệ .
Hết cách rồi, chức giữa trường chính là như vậy, coi như là Đường Linh công ty mình, cũng khó tránh khỏi sẽ có tình huống như thế.
Nguyên bản hỗ hải bên này người phụ trách mới huấn luyện người tiếp đón Đường Linh thời điểm, muốn trực tiếp cho Đường Linh viết một danh sách, Đường Linh chỉ cần theo : đè danh sách bên trong chọn người là được , có thể Đường Linh nhưng không có tiếp thu, nàng muốn chọn nhân tài, tuyệt đối không phải xem một cái tên, liền có thể lấy ra đến.
Đường Linh yêu cầu rất đơn giản, yêu cầu cùng những người này mới cộng đồng thượng một tiết khóa, nàng muốn tự chọn người.
Nhân tài huấn luyện chủ quản thấy Đường Linh không có tuyển hắn cung cấp danh sách, ngược lại là muốn tự chọn người thời điểm, sắc mặt có chút không được, hắn làm huấn luyện rất lâu , vì lẽ đó mỗi người ra sao, hắn hiểu rõ vô cùng, hắn sở dĩ cho Đường Linh một danh sách, làm cho nàng từ bên trong chọn người, chính là vì hữu hiệu lợi dụng thời gian, có thể Đường Linh dĩ nhiên không chịu tiếp thu.
Điểm ấy đúng là để hắn cảm thấy, Đường Linh đối với hắn ánh mắt chuyên nghiệp có chất vấn, đối với nghi vấn hắn chuyên nghiệp trình độ người, hắn cũng thật là hảo cảm không đứng lên.
Có điều, hắn là cái rất chuyên nghiệp chủ quản, nếu Đường Linh không tin hắn, như vậy liền để Đường Linh chính mình tới chọn, vốn là hắn đã cung cấp thật kiến nghị, có thể Đường Linh không nghe, như vậy chọn lựa ra nhân viên có hay không có thể đảm nhiệm được chức vị, liền không phải hắn trách nhiệm .
Huấn luyện chủ quản mang theo Đường Linh đi tới một lúc muốn lên huấn luyện khóa địa phương, bởi vì Đường Linh chỉ yêu cầu làm bị huấn luyện nhân viên một trong, Đường Linh liền tọa chỗ ngồi, cùng những kia tham gia huấn luyện nhân viên đồng thời.
Bởi vì khoảng cách đi học còn có một quãng thời gian, tên kia huấn luyện chủ quản còn có những chuyện khác muốn làm, cho nên liền rời đi trước , chỉ nói cho Đường Linh, đưa nàng chọn xong người viết xong danh sách, sau đó giao cho hắn liền có thể.
Đường Linh gật đầu, đối với cái này chủ quản đúng là rất khí.
Đối với cái này huấn luyện chủ quản đối với nàng thái độ, Đường Linh cũng không ngờ, không sai, hắn tuyển ra người đến, khả năng thật khá là ưu tú, thế nhưng nàng đồng ý mình lựa chọn nhân viên, bởi vì chỉ có nàng tự mình biết, nàng muốn tuyển ra sao người.
Đường Linh đi tới nơi này thời điểm, nơi này đã có người đến , sau khi cũng là lục tục người đến, Đường Linh vẫn không nói gì, lẳng lặng quan sát , loại này quan sát, so với những kia phỏng vấn muốn chân thực nhiều, cũng chỉ có dưới tình huống này, mới có thể rõ ràng thấy rõ một năng lực cá nhân cùng bản tính.
Đường Linh nhìn một chút, tới nơi này nhân viên, tuổi tác chiều ngang rất lớn, mười tuổi có, hơn bốn mươi tuổi cũng có, các loại những nhân viên, những người này gom lại đồng thời, đúng là rất có thứ đáng xem.
Những người này đều là Hoa Hạ giáo dục nhân tài, hoặc là nói, những người này đều là kí rồi hiệp ước, Hoa Hạ giáo dục muốn mỗi tháng phó tiền lương chính thức công nhân, chỉ có điều những người này công tác tính chất khá là đặc thù, bọn họ mỗi ngày làm việc nội dung, chính là tiếp thu khắp mọi mặt huấn luyện.
Mà đợi được Hoa Hạ giáo dục nơi nào cần nhân tài, mà trong những người này có thích hợp ứng cử viên thì, liền sẽ trực tiếp đi cương vị công tác, dù sao, những người này khởi điểm sẽ hơi hơi cao một chút.
Thế nhưng, này cũng không có nghĩa là, người nào cũng có thể trở thành Hoa Hạ giáo dục huấn luyện đối tượng, những này huấn luyện đối tượng, cũng đều là Hoa Hạ giáo dục thông qua tầng tầng chân tuyển, từ mọi người bên trong, chọn lựa ra những kia tính dẻo mạnh, hoặc là có phương nào diện thiên phú nhân tài.
Đi tới nơi này sau khi, hạng thứ nhất trong huấn luyện dung, chính là đối với xí nghiệp nhận thức độ, còn có đối với xí nghiệp lòng trung thành.
Hoa Hạ giáo dục huấn luyện nhân tài phương diện này, xác thực tốn không ít tiền, vì là chính là cho xí nghiệp đào tạo nhân tài, rất nhiều người cũng không quá giải, nếu vì là Hoa Hạ giáo dục huấn luyện nhân tài, tại sao muốn huấn luyện mỗi cái phương diện nội dung, chỉ huấn luyện cùng Hoa Hạ giáo dục tương quan không phải thành sao?
Rất ít người biết, hạng mục này thiết lập, cũng không phải vì cho Hoa Hạ giáo dục cung cấp nhân tài, mà là vì là Đường Linh nắm giữ xí nghiệp đào tạo nhân tài.
Hai đưa đến, vạn quyết định
Cầu phiếu
Chương 32: Thực chiến khóa, bên trong sâu mọt
<b> chương tiết tên: Chương 32: Thực chiến khóa, bên trong sâu mọt <b>
"Ngươi là đến?"
Đường Linh tọa nơi đó, một khoảng chừng hai mươi tuổi nam nhân đánh giá một hồi Đường Linh, cô bé này lần thứ nhất thấy, nhìn tuổi thật giống so với hắn còn nhỏ hơn, có chút hiếu kỳ, liền mở miệng hỏi , huống hồ bọn họ nơi này, bầu không khí vẫn luôn rất hòa hợp, người và người ở chung thời điểm, cũng rất hiền hoà, một thật người lãnh đạo viên, khiến người ta cảm thấy sợ hãi cũng không tính thành công, khiến người ta cảm thấy đồng ý đi theo, mới xem như là thành công.
Vì lẽ đó Hoa Hạ giáo dục nơi này, đối với người tế quan hệ khối này, cũng vô cùng chú trọng, có thể nói, nơi này muốn đào tạo, là khắp mọi mặt toàn tài, hoặc là ở một phương diện khác thiên tài.
Bởi vì nơi này không ngừng muốn toàn diện nhân viên quản lý, còn muốn khắp mọi mặt chuyên gia.
Đường Linh liếc mắt nhìn người đàn ông này, người đàn ông này tuy rằng tuổi trẻ, thế nhưng trong xương nhưng toả ra thành thục mị lực, cùng người lúc nói chuyện, sẽ không khiến người ta cảm thấy không thoải mái.
Đường Linh gật gù, cười cợt, "Ta ngày hôm nay lần đầu tiên tới nơi này."
Đường Linh chỉ nói là chính mình lần đầu tiên tới nơi này, cũng không có nói, nàng là nơi này học viên.
Nam nhân gật đầu, đánh giá một hồi Đường Linh, "Ta tên Hải Thụy, ngươi nếu là có cái gì không hiểu, có thể hỏi ta, một lúc khóa là thực chiến diễn tập, ngươi muốn thích ứng mới vâng."
Đường Linh gật đầu, đối với cái này thực chiến diễn tập, Đường Linh đúng là rất có hứng thú, lúc trước nàng chỉ là đưa ra một đề nghị, cụ thể làm sao thao tác, nàng cũng không biết, vì lẽ đó ngày hôm nay có thể nhìn thấy cái gọi là thực chiến diễn tập, nàng đúng là muốn nhìn một chút những ân tình này huống.
"Cảm ơn, ta tên Đường Linh."
Theo lễ phép, Đường Linh nói một tiếng cảm ơn, mà Hải Thụy nghe được Đường Linh tên của, nhưng là hơi run run, Đường Linh đúng là có ghi kỳ quái, nhìn Hải Thụy hơi kinh ngạc vẻ mặt, mở miệng hỏi, "Có vấn đề gì?"
Hải Thụy nhìn một chút Đường Linh, sau đó thoải mái cười cợt, "Không có, chỉ là nghe được tên ngươi, để ta nghĩ tới một người."
Hải Thụy nhìn Đường Linh ánh mắt vẫn là mang theo một tia nghi hoặc, thật giống là phán đoán, trước mắt cái này Đường Linh, có phải là hắn hay không biết cái kia Đường Linh.
"Ồ? Người nào?"
Hải Thụy mở miệng nói, "Là Hoa Hạ tập đoàn người nắm quyền, nàng cũng gọi là Đường Linh, có điều ta cũng chưa từng thấy, chỉ biết là là cái nữ hài, tuổi cũng không lớn, thật tốt xảo, ngươi sẽ không phải chính là cái kia Đường Linh chứ?"
Đường Linh hơi run run, tuy rằng nàng là Hoa Hạ tập đoàn lão tổng sự, đã không tính là cái bí mật, nhưng là Hoa Hạ tập đoàn bây giờ chỉ Bắc Phương có một ít tiếng tăm, hơn nữa hỗ hải cách Ninh thị rất xa, không nghĩ tới hắn một hơn hai mươi tuổi nam nhân, liền có thể chỉ bằng vào một cái tên, liên tưởng đạo nhiều như vậy.
Đường Linh khẽ mỉm cười, sau đó mở miệng nói, "Ngươi cảm thấy thế nào?"
Hải Thụy nhìn Đường Linh, đem trong đầu người kia cùng trước mắt cái này Đường Linh tiến hành phối so với, chưa kịp nghĩ ra kết quả, vai bị người vỗ một cái, sợ hết hồn, quay đầu lại nhìn thấy một người.
"Lăng cái gì đây? Phụ đạo viên lập tức đi vào , còn không ngồi xong."
Quả nhiên, người này vừa dứt lời, bên kia liền đi vào một huấn luyện viên, nơi này, bọn họ cũng gọi huấn luyện viên vì là phụ đạo viên.
Cái này phụ đạo viên tuổi cũng không nhỏ, đại khái năm mươi tuổi khoảng chừng dáng dấp, có điều mặc quần áo trang phục nhưng rất thời thượng, vừa tiến đến trước hết dùng Anh ngữ cùng những người này vấn an, mà những học viên này cũng tương tự là Anh ngữ đối đáp.
Mà chủ yếu là, những người này khẩu ngữ đều rất tốt, tuy rằng phát âm không phải đặc biệt thuần khiết, nhưng tuyệt đối đến có thể bình thường đối thoại trình độ, điểm ấy đúng là để Đường Linh kinh ngạc không thôi, phải biết, nắm giữ một môn ngôn ngữ, cũng không phải một sớm một chiều sự, mà lưu loát nói một cái ngoại ngữ, cũng là cần thời gian.
Mà những người này trình độ, rõ ràng đã đến có thể xuất sư trình độ, Đường Linh đột nhiên cảm giác thấy, ngày hôm nay nơi này, nàng nên thu hàng khá dồi dào, ít nhất bọn họ ngôn ngữ chính là một hạng rất có lợi ưu thế.
Hoa nguyên tập đoàn không chỉ có dính đến kiến trúc, còn liên quan đến một phần ngoại thương, mà vào lúc này, muốn tìm một năng lực lãnh đạo cùng ngôn ngữ năng lực đều rất mạnh người, cũng không phải một cái rất chuyện dễ dàng, nói như vậy, những kia du học trở về hải người về sĩ, mới có thể rất tốt có hai người.
"Dạ Ưng" hai người kia tuy rằng trước những công ty khác làm cao tầng, năng lực lãnh đạo cùng từng trải đều rất mạnh, có thể ngôn ngữ mặt trên, còn kém một chút, hoa nguyên tập đoàn dính đến ngoại thương, nếu là không hiểu ngôn ngữ, xác thực sẽ rất vướng tay chân, cũng không thể mỗi lần đều mướn phiên dịch để giải quyết vấn đề.
Cái kia Hải Thụy an vị Đường Linh bên người vị trí, nhỏ giọng cho Đường Linh giải thích một câu, "Đến đi học thời điểm chú ý một điểm, vậy thì là nhất định phải đúng giờ, đây là một người nên có cơ bản phẩm chất."
Đường Linh gật đầu, biết đây là Hải Thụy cho nàng nói một ít phải chú ý sự hạng, phụ đạo viên trong tay cầm một loa tư liệu, trạm phía trước.
"Chúng ta ngày hôm nay này tiết khóa là thực chiến khóa, đại gia đã học tập lâu như vậy, ngày hôm nay nên thử một chút, đại gia đối mặt thực chiến, sẽ ứng đối ra sao, trong tay ta tư liệu, là tư liệu, một lúc phân phát đại gia sau khi, tự động phân tổ, đối thủ bên trong tư liệu tiến hành chỉnh hợp, đồng thời trong thời gian ngắn, đưa ra các ngươi biết tin tức."
Phụ đạo viên nói đều là Anh ngữ, không có một câu tiếng Hoa, có thể những học sinh này hoàn toàn có thể nghe hiểu được phụ đạo viên thoại, tất cả đều hết sức chăm chú.
"Các ngươi muốn nhớ kỹ một điểm, này không phải một game, mà là chiến trường thực sự, các ngươi chỉnh hợp mỗi một phần tư liệu, làm mỗi một cái quyết định, đều sẽ tạo thành to lớn ảnh hưởng, một phút thời gian tự động phân tổ, bảy người một tổ, tính giờ hiện bắt đầu."
Phụ đạo viên vừa dứt lời, tất cả mọi người bắt đầu động lên, Hải Thụy dùng tốc độ cho Đường Linh đem vừa phụ đạo viên thoại phiên dịch một lần, lúc này mới lôi kéo Đường Linh đồng thời tạo thành một tổ.
Ngày hôm nay nơi này huấn luyện năm tổ, tổng cộng ba mươi lăm người, nhân số cũng không nhiều, bởi vì huấn luyện phân vài cái lớp, vì đạt đến thật hiệu quả, tự nhiên một cái lớp học nhân số không thể quá nhiều.
Đường Linh liếc mắt nhìn chính mình tổ này, ngoại trừ nàng cùng Hải Thụy ở ngoài, còn có năm người, một người trong đó là vừa nãy vỗ Hải Thụy nam nhân, người đàn ông kia hơn ba mươi tuổi dáng dấp, gọi Cao Viễn, còn có hai người phụ nữ, một lớp cùng Đường Linh gần như nam hài, còn có một năm mươi tuổi nam nhân.
Rất, phụ đạo viên đem trong tay hắn tư liệu phát ra, tư liệu cũng không có viết nhà ai công ty, mà là dùng dùng tên giả thay thế, có thể bên trong tư liệu, nhưng là chân thực.
Đường Linh sở dĩ có thể xác định tài liệu này chân thực độ tin cậy, là bởi vì, trong tay nàng hiện xem tư liệu, chính là hoa nguyên tập đoàn tư liệu.
Nhìn thấy tư liệu thời điểm, Đường Linh đúng là rất chấn động, tiện tay phiên mấy lần, trong lòng cảm giác nặng nề, những thứ này đều là hoa nguyên tập đoàn tương đối bí ẩn văn kiện, có thể hiện dĩ nhiên xuất hiện nơi này, trong đó còn bao gồm hoa nguyên tập đoàn vừa bị thu mua tin tức, tuy rằng những này đều không có đánh dấu là hoa nguyên tập đoàn, nhưng là Đường Linh tự tay thu mua công ty, làm sao có khả năng không thấy được tài liệu này chính là hoa nguyên tập đoàn bên trong tư liệu!
Không thể không nói, cái này tư liệu thật rất lợi hại, từ trong tài liệu có thể thấy, đây chính là hoa nguyên tập đoàn hiện tình huống.
Ngoại giới vẫn không có thu được hoa nguyên tập đoàn bị thu mua tin tức thời điểm, hoa nguyên tập đoàn bị thu mua tin tức, dĩ nhiên xuất hiện Hoa Hạ giáo dục nhân tài huấn luyện khóa thực chiến trên lớp, Đường Linh không biết là nên khóc hay nên cười.
Có điều hiện nếu tư liệu đã xuất hiện nơi này, nàng đúng là rất muốn biết, những người này ở trong, có hay không có thích hợp ứng cử viên.
Phải biết hoa nguyên tập đoàn cái này bên trong tư liệu bị truyền ra, không cần nghĩ, liền biết là bên trong công nhân làm, hơn nữa còn là chức vị không thấp công nhân, không phải vậy làm sao có khả năng có như thế chính xác tài liệu cặn kẽ.
Nguyên vốn không muốn động hoa nguyên tập đoàn những này công nhân viên kỳ cựu, có thể hiện xem ra, còn là phi thường tất yếu làm một hồi phương diện nhân sự điều động.
Tư liệu một phát xuống, tự nhiên mỗi cái tổ đều bắt đầu hành động, Đường Linh nhóm này cũng không ngoại lệ.
Vào lúc này, loại này phân công hợp tác, liền muốn nhìn ra một người trong đoàn đội, đưa đến tác dụng .
Đường Linh vẫn không nói gì, mà là bí mật quan sát năm tổ người biểu hiện tình huống, từ bên trong chọn thích hợp người.
Đường Linh nhóm này, là do cái tuổi đó đại nam nhân làm đội trưởng, Cao Viễn làm đội phó, đồng thời cho mấy người phân công sau khi, một tổ 7 người đều lẳng lặng nhìn trên tay tư liệu, trong lúc nhất thời nơi này yên tĩnh dị thường, mà phụ đạo viên cũng không giống các lão sư khác như vậy, mà là nơi này đi tới đi lui, thỉnh thoảng còn có thể làm ra đủ loại tiếng vang, mà những người kia không có một bởi vì phụ đạo viên các loại hành vi mà thất thần, đều là hết sức chăm chú xem trong tay văn kiện.
Đương nhiên, ngoại trừ Đường Linh ở ngoài, Đường Linh xem qua những tư liệu kia, xưa nay đều là đọc nhanh như gió, vì lẽ đó rất cầm trong tay tự tư liệu xem xong.
Hơn nữa, nàng hôm nay tới nơi này mục là muốn chọn người, tự nhiên sự chú ý thả trên thân thể người mà không phải trên văn kiện.
Phụ đạo viên đương nhiên chú ý tới , huấn luyện chủ quản đã cùng hắn nói rồi chuyện này, hắn biết Đường Linh tới nơi này, là cho tổng công ty nhận người.
Mặc kệ Đường Linh cho tổng công ty tìm cái gì dạng nhân tài, hắn ngày hôm nay này tiết khóa vừa vặn để tổng công ty người nhìn một chút hắn dạy học thành quả.
Này một tiết giờ dạy học rất dài, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì nơi này văn kiện xem xong là cần thời gian rất lâu.
Đường Linh cơ bản rất ít xem văn kiện, mà Đường Linh tổ này người cũng không có cưỡng chế Đường Linh xem văn kiện, bọn họ biết, Đường Linh là ngày hôm nay lần đầu tiên tới nơi này đi học, cho nên đối với Đường Linh cũng không có ôm hy vọng quá lớn, coi như là để bọn họ cái gì đều không có học, liền trực tiếp tiến hành thực chiến khóa, bọn họ cũng sẽ không biết từ chỗ nào ra tay, liền chỉ có thể để Đường Linh làm một ít đơn giản sự.
Đội trưởng cho Đường Linh phân phối nhiệm vụ chính là, nhìn cái khác đội ngũ tình huống, lần này là một lần thực chiến, toàn bộ thực chiến chỉ là làm sao đối với cái công ty này tiến hành thu mua cùng thu mua sau khi, làm sao tiến hành kinh doanh.
Rất, bên kia liền có một tổ người xem xong trong tay tư liệu, sau đó bắt đầu tiến hành kế hoạch định ra, mà Đường Linh nhóm này, hiển nhiên bởi vì thiếu một cái Đường Linh tham dự, toàn bộ tiến trình khả năng hơi hơi chậm một chút.
Có điều, để Đường Linh hết sức hài lòng là, từ những người này trên mặt, cũng không có nhìn ra đối với Đường Linh ghét bỏ, cũng không có nôn nóng, đối với điểm này, Đường Linh đúng là rất hài lòng, đội ngũ này thành viên cơ bản tố chất vẫn là rất mạnh mẽ, sẽ không bởi vì ngoại giới nhân tố, đi tìm người khác lý do, ngược lại là thêm ra sức, hi vọng có thể thông qua chính mình nỗ lực, tranh thủ lại thật lại hoàn thành nhiệm vụ.
Mỗi tổ người nhiệm vụ chính là, thu dọn ra giai thu mua phương án, sau đó lập ra sau này phát triển kế hoạch, vì lẽ đó cơ bản tới nói, cũng không cần mấy tổ người trong lúc đó tiến hành biện luận, chỉ cần bọn họ làm tốt phương án, phụ đạo viên tự nhiên bắt đầu tiến hành mỗi tạo thành quả biểu diễn, để đại gia có thể từ người khác phương án bên trong, khai thác ra nội dung.
Loại này lẫn nhau học tập cơ hội, là phi thường trọng yếu, vì lẽ đó mỗi người đều rất quý trọng cơ hội lần này.
Đường Linh mắt quan lục lộ tai nghe bát phương , dựa theo chính mình tiêu chuẩn, đúng là chọn lựa một chút người, tuy rằng trong này người, học được rất nhiều tri thức, kinh nghiệm cũng tương đối phong phú, thế nhưng không có một có thể tiếp nhận hoa nguyên tập đoàn lão tổng thân phận, những người này xác thực ưu tú, nhưng là còn khiếm khuyết tôi luyện, nếu là đem bọn họ làm công ty nhân viên quản lý, cũng là phi thường thích hợp.
Hoa nguyên tập đoàn bên kia, hay là muốn trước tiên giao cho "Dạ Ưng" Tôn An Sơn cùng trang nghiêm, mà lần này Đường Linh tới nơi này, chính là đến cho hai người kia chọn một ít tinh anh thủ hạ, nàng xác thực không có đến không, những người này đúng là rất ưu tú, Đường Linh tin tưởng, đem những người này đưa đến hoa nguyên tập đoàn trước tiên rèn luyện một quãng thời gian, sẽ có không ít người hết sức ưu tú, đến thời điểm Đường Linh muốn mở rộng bản đồ, liền sẽ không lo lắng không có Đại Tướng có thể dùng.
"Được, chúng ta bên này cũng sửa soạn xong hết, đón lấy thảo luận thu mua kế hoạch, đại gia có đề nghị gì hay có thể tuỳ tiện nhắc tới."
Đường Linh tổ này, cũng coi như là hoàn thành thu dọn tư liệu khâu này tiết, bắt đầu tiến hành rồi thu mua kế hoạch thảo luận.
"Tập đoàn này bởi vì chủ tịch xảy ra tai nạn xe cộ, tạo thành nội bộ công ty hỗn loạn, lại tăng thêm quay vòng vốn phương diện vấn đề, ta ngược lại thật ra cảm thấy, có thể từ tập đoàn chủ tịch người nhà phương diện bắt đầu bắt tay, vợ hắn cùng nhi tử thêm vào hắn lưu lại cổ phần, trong tay giữ lấy công ty năm mươi lăm phần trăm cổ phần, trước đem này bộ phận cổ phần bắt, trực tiếp là có thể thành công tiếp nhận tập đoàn này."
Giữ lấy tập đoàn một nhiều hơn phân nửa cổ phần, là có thể trực tiếp trở thành tổng giám đốc Nhâm, chỉ có điều này cũng không phải tuyệt đối khống cỗ, còn có thể có cái khác cổ đông đối với công ty có ảnh hưởng rất lớn lực, nói cách khác, tổng giám đốc cũng không thể một mình một người quyết định công ty đại sự, gặp phải đại sự, cũng phải cần mở cổ đông đại hội, cổ đông toàn bộ đồng ý, mới có thể làm quyết định.
Còn nói ra vừa cái kia lời nói người, là một người trong đó nữ nhân, tóc ngắn, cả người làm cho người ta cảm giác rất khô luyện.
Mà một người khác tóc dài nữ nhân thì lại tiếp tục mở miệng, "Tuy rằng phương pháp kia, thế nhưng có một tai hại, tập đoàn chủ tịch vừa mất, vì lẽ đó hắn có cổ phần là thuộc về di sản, giữ lấy 30% cổ phần, này 30% cổ phần tạm thời tới nói, cũng không thể tiến hành giao dịch, vì lẽ đó coi như từ hắn vợ con trong tay mua cổ phần, cũng chỉ có thể mua được hai mươi lăm phần trăm cổ phần, nếu là có những người khác cũng đối với tập đoàn cổ phần tiến hành thu mua, như vậy còn lại cái kia bốn mươi lăm phần trăm cổ phần, cũng tuyệt đối sẽ thắng được trận này thu mua, nếu là đợi được di sản có thể vận dụng thời điểm, đến thời điểm khả năng hết thảy đều chậm."
Đường Linh nghe được nữ nhân này thoại, đúng là đối với nàng nhiều liếc mắt nhìn, nàng nói xác thực như vậy, mà cái này thường thường là rất nhiều người dễ dàng lơ là, nàng đây quả thật là là kết hợp tình huống thực tế, tiến hành cân nhắc, vừa nhìn liền biết tâm tư khá là nhẵn nhụi.
Trên thực tế, xác thực như vậy, Đường Linh trong tay cổ phần tạm thời chỉ có 70%, mặt khác cái kia 30%, xác thực còn thuộc về di sản, có thể coi là Đường Linh không có cái kia 30%, bây giờ cũng đã là công ty người nắm quyền, đương nhiên, Đường Linh là sẽ không để cho mặt khác cái kia 30% cổ phần biểu lộ ở ngoài.
Hai nữ nhân này nếu như có thể trung hoà một hồi, cũng thật là một không sai ứng cử viên, Đường Linh ánh mắt hai nữ nhân này trung gian lưu chuyển, thật giống là suy nghĩ , rốt cuộc muốn không muốn hai nữ nhân này.
"Trừ bọn họ ra vợ con cổ phần ở ngoài, đúng là còn có thể từ hai người trên người ra tay, chính là cổ đông giáp cùng cổ đông ất."
Hải Thụy lúc này mở miệng nói chuyện , sau đó dùng ngón tay một hồi trong đó hai cái cổ đông, nơi này cổ đông đều không phải tên thật, mà là dùng giáp ất bính như vậy danh hiệu đại biểu.
Mọi người thấy hướng về hai người này cổ đông, hai người này cổ đông phân biệt giữ lấy mười phần trăm cổ phần, xem như là đánh cổ đông .
"Hai người này cổ đông?"
Hai người phụ nữ đều trăm miệng một lời mở miệng, các nàng xem qua hết thảy nắm cỗ người, vẫn cảm thấy cái kia vợ con thật thu mua.
"Không sai, chính là hai người này cổ đông, thu mua phương pháp rất đơn giản, lấy ra công ty bọn họ phạm vào tội chứng, đơn giản uy hiếp một hồi, liền có thể thành công."
Đường Linh nghe được Hải Thụy thoại, cũng không phải dấu vết liếc mắt nhìn Hải Thụy, tiểu tử này trước vẫn đúng là không thấy được như vậy giảo hoạt, nhìn rất rực rỡ thân dày, không nghĩ tới vừa tiếp xúc với thương trường sự, ngay lập tức sẽ biến sắc bén như thế, ánh mắt độc đáo.
Hai người này cổ đông thật có tội chứng, cái này cũng là Đường Linh tại sao như thế liền có thể từ trong tay bọn họ thu mua cổ phần nguyên nhân chủ yếu, tiểu tử này ý nghĩ, đúng là cùng nàng nhất trí.
"Hai người này cổ đông có tội chứng?"
Hiển nhiên hai nữ nhân kia đều không có chú ý tới, các nàng ánh mắt nghiêng về cái kia vợ con, vì lẽ đó còn thật không có chú ý cái khác cổ đông tình huống.
Hải Thụy gật gù, "Không sai, một tham ô công khoản, một thu nhận hối lộ."
Tiếp đó, Hải Thụy đem hắn tìm tới một ít chứng cứ phóng tới trước mặt chúng nhân, sau đó giảng giải hắn quan điểm, Đường Linh đúng là nghe rất cẩn thận, nói thật, bằng vào những tài liệu này, liền có thể chú ý tới hai người kia có tội chứng, xác thực không dễ dàng, mà Hải Thụy dĩ nhiên chỉ từ những tài liệu này, liền tra ra hai người này tình huống, thật là một nhân tài.
Trong toàn bộ quá trình, trái lại cái tuổi đó lớn, cũng chính là này đội trưởng một đội, thật giống cũng không có cái gì chiến tích, ngoại trừ hỏi dò mọi người ý kiến, chủ trì toàn bộ thảo luận tiến hành ở ngoài, liền chưa từng nói qua một ít vô cùng có chiến tích tính thoại.
Đối với hoa nguyên tập đoàn tương lai quy hoạch thượng, những người này cũng đưa ra không ít phương hướng, chỉ có điều thời gian có hạn, không thể đem hết thảy kế hoạch đều làm quá chu tường, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là làm một giản dị quy hoạch.
Sau, đem các tổ tình huống tiến hành từng cái trần thuật thời điểm, Đường Linh tổ này nội dung, xác thực khiến rất nhiều người kinh ngạc, có thể thấy, phần lớn người đối với hai người này cổ đông có không hợp pháp tội danh cũng nhìn không ra, cũng có một chút người nhìn ra rồi, chỉ có điều không quá chắc chắn.
Có điều những người kia cũng không có bởi vì chính mình đội ngũ không tìm ra đến, mà đố kị Đường Linh tổ này, ngược lại là cảm giác mình còn có rất lớn không gian tiến hành tăng lên.
Đưa tới đến, ngày hôm nay thực sự là quá buồn ngủ, 12 điểm trước tranh thủ trở lại một
Chương 33: Tâm linh chấn động, kích thích
<b> chương tiết tên: Chương 33: Tâm linh chấn động, kích thích <b>
Mà Đường Linh tổ này, bởi vì thị giác độc đáo, kiến giải đặc biệt, được công nhận cho thỏa đáng phương án.
Thật phương án đương nhiên sẽ có khen thưởng, toàn bộ một tổ mọi người có khen thưởng, mà khi phụ đạo viên quyết định cho nhóm này người ban phát khen thưởng thời điểm, cái kia cùng Đường Linh tuổi gần như nam hài nhưng đưa ra chính mình kiến nghị.
"Phụ đạo viên, ta có chuyện muốn nói."
Phụ đạo viên nhìn về phía đứa bé trai kia, gật đầu ra hiệu hắn có thể phát biểu chính mình ý kiến, nơi này, hoan nghênh chính là biểu đạt chính mình ý kiến.
Đứa bé trai kia đứng lên, tất cả mọi người tầm mắt đều tập trung trên người hắn, nam hài nhìn một chút Đường Linh, sau đó mở miệng nói, "Chúng ta bảy người một tổ, chú ý chính là đoàn đội hợp tác, mà chúng ta ngày hôm nay đắc thắng, là đoàn đội hợp tác kết quả, nhưng là chúng ta trong đoàn đội, cũng không phải tất cả mọi người đều tham dự lần này thực chiến, có một tên thành viên cũng không có cho đoàn đội làm ra cống hiến, vì lẽ đó ta cho rằng, nàng cũng không có tư cách cùng thu được cái này khen thưởng."
Đường Linh nhóm này thành viên đều là sững sờ, không nghĩ tới thằng bé này đưa ra là vấn đề này, tuy rằng bọn họ cũng biết, Đường Linh làm tổ này thành viên, xác thực làm ra cống hiến tương đối ít, thế nhưng này cũng không có nghĩa là, Đường Linh không có làm ra bất kỳ cái gì cống hiến, huống hồ mọi người đều biết, Đường Linh là lần đầu tiên tới nơi này đi học, đã có thể tham dự vào, thế là tốt rồi , ai cũng có lần thứ nhất, không thể yêu cầu quá hà khắc rồi.
Đường Linh cũng là không nghĩ tới, thằng bé này sẽ đưa ra như thế một ý kiến, nàng đúng là một điểm không có tức giận ý tứ, bởi vì nàng xác thực tới nơi này liền không phải lấy thành viên thân phận, nàng đến mục là chọn nhân tài, mà những tư liệu kia, nàng cũng không phải là không có xem, mà là xem khá là, bọn họ còn xem tư liệu thời điểm, Đường Linh đã bắt đầu chọn nhân tài .
Tất cả mọi người theo nam hài ánh mắt, nhìn thấy Đường Linh, người này là người, bọn họ tuy rằng không có tiếp xúc Đường Linh, thế nhưng huấn luyện lâu như vậy, sức quan sát vẫn là có thể.
"Ồ?"
Phụ đạo viên nhìn Đường Linh, sau đó lại nhìn một chút thằng bé này, hắn cũng không phải bất ngờ, thằng bé này sẽ đưa ra ý kiến này.
"Đoàn đội hợp tác là cái gì?"
Nam hài không chút suy nghĩ, há mồm lên đường, "Đoàn đội hợp tác chỉ là một đám có năng lực, có niềm tin người đặc biệt trong đoàn đội, vì một cộng đồng mục tiêu lẫn nhau chống đỡ hợp tác phấn đấu quá trình."
Cái này khái niệm, là hắn lần đầu tiên tới nơi này đi học, liền gánh vác, sau đó là thuộc nằm lòng khái niệm.
Cho tới nay, hắn cũng là kiên trì cái này khái niệm, mà hôm nay lần này thực chiến khóa, hắn xác thực không có từ Đường Linh trên người xem ra bất kỳ cái gì một điểm đoàn đội hợp tác bóng dáng, tự nhiên sẽ đưa ra dị nghị.
Chỉ đạo viên gật gù, sau đó lại nói tiếp, "Ngươi cảm giác mình lần này đoàn đội hợp tác bên trong, biểu hiện làm sao?"
Nam hài ngớ ngẩn, hiển nhiên không nghĩ tới chỉ đạo viên sẽ hỏi vấn đề này, hắn cảm giác mình đoàn đội hợp tác cũng không có vấn đề, hơn nữa đưa ra rất nhiều có tính kiến thiết ý kiến.
"Ta cho là mình lần này đoàn đội hợp tác bên trong, phát huy rất mãnh liệt dùng, từ tư liệu chỉnh hợp, đến thu mua kế hoạch lập ra, lại tới công ty ngày sau phương châm lập ra, ta đều có đề nghị, hơn nữa cũng bị mọi người tiếp thu, vì lẽ đó ta cho là mình đoàn đội hợp tác năng lực vẫn là rất mạnh."
Tiểu tử này nói đúng là không sai, hắn thật là đưa ra một chút ý kiến, điểm ấy không gì đáng trách.
Chỉ đạo viên lần thứ hai gật gù, "Ngươi lần này trong thực chiến xác thực biểu hiện rất xuất sắc, nhưng là nhưng kết thúc thời điểm, phạm vào một sai lầm trí mạng."
Nam hài sững sờ, có chút khó có thể tin nhìn chỉ đạo viên, hiển nhiên trong mắt mang theo sâu sắc nghi hoặc, hắn không biết mình nơi nào phạm sai lầm, chỉ đạo viên thoại, đúng là để hắn có chút khó có thể tiếp thu, hắn cũng không cho là mình nơi nào làm không tốt.
"Không phục?"
Chỉ đạo viên lần này đúng là không có tác dụng Anh ngữ, ngược lại là đổi giọng dùng tiếng Hoa, trước chỉ đạo viên vẫn dùng Anh ngữ, không nghĩ tới tiếng Hoa cũng như vậy am hiểu.
"Vâng, ta xác thực không phục, chỉ đạo viên nói ta phạm vào một sai lầm trí mạng , ta nghĩ biết, ta nơi nào gây lỗi lầm, lúc nào gây lỗi lầm."
Chỉ đạo viên không nói gì, ngược lại là nhìn về phía Đường Linh, Đường Linh câu môi nở nụ cười, này chỉ đạo viên đúng là giảo hoạt, đắc tội nhân sự, dĩ nhiên muốn cho để nàng làm.
Có điều, nàng cũng không phải chú ý, người xấu cái gì, nàng xác thực không làm thiếu, lần này ngược lại cũng không tính là làm người xấu, coi như là cho những người này thượng một tiết khóa đi.
Kỳ thực, một cái khác mức độ nhìn lên, Đường Linh bao nhiêu rõ ràng một ít chỉ đạo viên ý đồ chân chính, nàng là đại biểu tổng công ty tới nơi này chọn người, mà nàng nhưng không có tiếp thu huấn luyện chủ quản danh sách, muốn đích thân tới nơi này tuyển người, vì lẽ đó giờ khắc này, trình độ nào đó tới nói, hắn là muốn nhìn một chút Đường Linh đến cùng có bản lãnh gì, cho nên mới đem thoại nói phân nửa, hắn muốn biết, cái này tổng bộ phái tới nữ hài, đến cùng có bao nhiêu năng lực.
Đường Linh khẽ mỉm cười, sau đó đứng lên, bên người nàng Hải Thụy thấy tình hình này, khẽ cau mày, hắn đối với nam hài làm như vậy, cũng biểu thị không đồng ý, thế nhưng bọn họ nơi này là huấn luyện chính mình tăng lên chính mình địa phương, tuy rằng Đường Linh là lần đầu tiên tới nơi này đi học, thế nhưng phải có ít nhất phẩm chất, vậy thì là tính cách kiên nghị.
Đi tới nơi này, hắn học được nhiều chính là muốn độc lập, phải kiên cường, đối mặt khó khăn thời điểm, không thể lùi bước, cũng không thể nghĩ dựa vào người khác đi giải quyết, lại như hiện tình huống, Đường Linh cần chính mình độc lập giải quyết vấn đề.
"Ngươi phạm sai lầm lớn, chính là hiện."
Nam hài nghe được Đường Linh thoại, nhưng cảm thấy rất buồn cười, như thế một không có bất kỳ cống hiến người, dĩ nhiên không ngại ngùng nói hắn hiện hành vì là là phạm sai lầm, hắn chỉ nói là ra như thế một sự thật mà thôi.
Đường Linh đương nhiên từ hắn trong ánh mắt, nhìn thấy hắn xem thường.
"Ngươi luôn miệng nói đoàn đội hợp tác tầm quan trọng, nhưng trên thực tế, ngươi cũng không phải hiểu rất rõ đoàn đội hợp tác đến cùng là cái gì, bởi vì ngươi liền đồng đội mình đều không có dành cho nên có nhìn thẳng vào, nếu như ngươi đối với cái đội ngũ này bên trong một cái nào đó thành viên không hài lòng, ngươi có thể tổ đội thời điểm liền đề ra bản thân kiến nghị, hoặc là hợp tác thời điểm, đưa ra kiến nghị, nhưng là rất hiển nhiên là, ngươi cũng không có nói ra quá, mà là hoạch được thưởng sau khi, mới đứng ra, chỉ trích ngươi đội hữu, ngươi thật cho rằng, ngươi hành vi, phù hợp đoàn đội hợp tác yêu cầu? Ta xem ra, ngươi như là tâm lý không thăng bằng, đoàn đội hợp tác, chỉ có tự nguyện tình huống, mới có thể sản sinh một luồng mạnh mẽ hơn nữa lại kéo dài sức mạnh, loại sức mạnh này mới là đoàn đội hợp tác tinh túy, mà ngươi, hiển nhiên cũng không hiểu."
Nam hài nghe xong Đường Linh thoại, nhất thời cảm thấy trên mặt toả nhiệt, thật giống bị người trước mặt mọi người đánh một cái tát tự, nguyên bản hắn coi chính mình rất chính nghĩa, nhưng là không biết tại sao, nghe xong Đường Linh thoại sau khi, cảm giác mình loại hành vi này thật giống rất đáng thẹn, thật giống là hắn đố kị, tâm lý không thăng bằng mới sẽ làm như vậy, có loại rất nhỏ người cảm giác.
Nhất thời, nam hài cảm thấy tất cả mọi người đều giống như chuyện cười hắn như thế, nhìn mọi người thấy hắn ánh mắt, luôn cảm thấy mang theo một tia trào phúng.
Mấy lần há miệng, đều không có tìm được chính mình âm thanh, hắn muốn phản bác, nhưng là nhưng không biết phải nói gì, bởi vì Đường Linh nói chuyện, thật giống xác thực rất có đạo lý, hắn có chút hỗn loạn, cô bé này trước vẫn biểu hiện Bình Bình, có thể hiện đối mặt hắn chỉ trích, nhưng có thể như vậy thản nhiên trạm nơi đó, thẳng thắn vạch ra hắn sai lầm, cái cảm giác này, thật gay go thấu .
Nguyên bản hẳn là cô bé này cảm giác được xấu hổ, có thể giờ khắc này, cảm giác được xấu hổ người kia, dĩ nhiên là hắn.
Chỉ đạo viên sâu sắc nhìn Đường Linh một chút, đối với Đường Linh biểu hiện vẫn tính rất hài lòng, trong mắt mang theo một tia vẻ tán thưởng.
Đường Linh không có liền như vậy coi như thôi, nam hài hỗn loạn nỗi lòng bên trong, mở miệng lần nữa, "Nơi này muốn bồi dưỡng là tuyệt đối nhân tài, tương lai là muốn đến mỗi cái cương vị thượng làm nhân viên quản lý, cho nên tuyệt đối với không thể xem thường ngươi đội hữu, mặc kệ hắn có bao nhiêu tác dụng, nếu ngươi không có để hắn bị nốc ao, như vậy hắn liền nên chịu đến ngang nhau tôn kính, ngươi không hiểu được tôn trọng ngươi đội hữu, lại dựa vào cái gì muốn ngươi đội hữu tôn trọng ngươi, đồng ý tuỳ tùng ngươi đồng thời dốc sức làm? Ngươi phải nhớ kỹ, ra chiến trường chém giết, không ngừng dựa vào một mình ngươi, sính cá nhân anh hùng, vậy ngươi vĩnh viễn sẽ không thành công."
Chỉ đạo viên kinh ngạc nhìn Đường Linh, Đường Linh lời nói này xác thực chấn động đến hắn, không chỉ là Đường Linh nói một cái so với hắn còn muốn thuần khiết Anh ngữ, còn có nàng cái kia lời nói ý nghĩa, tuyệt đối điểm ra đoàn đội hợp tác tinh thần, nếu là hợp tác, liền không thể xem thường đồng đội mình.
Một phòng toàn người nghe xong Đường Linh thoại, đều trầm mặc , trong lòng đều là chấn động không ngớt, trước bọn họ đối với đoàn đội hợp tác lý giải, trình độ nào đó tới nói, cùng đứa bé trai kia là như thế, tuy rằng nơi này, bọn họ sẽ không xem nhẹ đồng đội mình, nhưng là chân chính đến công ty, không thể tất cả mọi người đều là nhân vật tinh anh, bọn họ sẽ không xem nhẹ người ở đây, cũng không có nghĩa là, bọn họ sẽ không xem nhẹ sau đó hợp tác đội hữu, mà Đường Linh lời nói này, nhưng là cho bọn hắn một cảnh giác, bọn họ có thể ưu tú, thế nhưng không thể tự cho là thanh cao.
Mới vừa tới nơi này thời điểm, bọn họ khả năng vẫn không có bao lớn thay đổi, nhưng là theo chính mình hiểu đồ vật càng ngày càng nhiều, tầm mắt càng ngày càng cao, thật có chút nguyên thủy đồ vật thất lạc , mà hiện, Đường Linh nói lời nói này, để những người này bắt đầu tỉnh lại chính mình.
"Không sai, khả năng ta ngày hôm nay lời nói này, sẽ xúc động các ngươi thần kinh, có điều ta ngược lại thật ra hi nhìn các ngươi có thể thật từ bên trong đi ra, đạt đến một độ cao, phải biết, một thành công người lãnh đạo, đặc biệt cá nhân mị lực là vô cùng trọng yếu, ta hi vọng, các ngươi đều có thể có có thể khiến người cam tâm tình nguyện truy tùy các ngươi đặc biệt mị lực."
Chỉ đạo viên cũng là thật lâu không nói gì, cho tới nay, bọn họ chú trọng bồi dưỡng, đều là bọn họ năng lực cá nhân, cùng với các loại phương diện tri thức, nhưng quên tính cách bồi dưỡng, một người thành công hay không, cùng hắn tính cách cũng là cùng một nhịp thở, điểm này, bọn họ huấn luyện nhân viên đều không có chú ý, mà cái này tổng bộ đến công nhân, nhưng cho bọn họ tất cả mọi người lên một khóa , khiến cho tâm linh con người chấn động một khóa.
Đường Linh không có lập tức tuyển người, mà là đi tới huấn luyện chủ quản văn phòng, sau đó nhìn danh sách, mặt trên phác hoạ mấy người, sau đó giao cho huấn luyện chủ quản, chủ quản đem Đường Linh họa sĩ cũng gọi vào.
Những người này tiến vào chủ quản nơi này, nhìn thấy Đường Linh tọa nơi đó, đều là sững sờ, nàng làm sao sẽ ở đây?
Đường Linh xoay người nhìn những người này, đều là nàng trước thực chiến trên lớp, thông qua quan sát tuyển ra người đến.
"Ngươi làm sao nơi này? Ngươi. . ."
Hải Thụy nhìn Đường Linh, có không nói ra được cảm giác, luôn cảm thấy thật giống hắn lơ là cái gì chuyện quan trọng.
Huấn luyện chủ quản đi tới Đường Linh bên này, sau đó cầm trong tay danh sách đưa cho Đường Linh, Đường Linh nhận lấy, cũng không có cùng trong danh sách so sánh, bởi vì nàng đã nhớ kỹ những người này, căn bản không cần so sánh, danh sách chỉ là cho chủ quản xem.
Hải Thụy đột nhiên linh quang lóe lên, mang theo một tia khiếp sợ nhìn Đường Linh, kinh ngạc bật thốt lên, "Ngươi. . . Ngươi sẽ không phải thực sự là Hoa Hạ tập đoàn lão tổng đi!"
Đi học trước, hắn liền nếu hỏi điều này vấn đề, kết quả lại bị người đánh gãy , sau khi lại bắt đầu thực chiến khóa, xem phân tích nhiều như vậy tư liệu, sau khi lại là muốn phương án, lại là muốn kế hoạch, hắn liền đã quên này tra , có thể giờ phút này bên trong nhìn thấy Đường Linh, hơn nữa Đường Linh trước đã nói cái kia một phen liền bọn họ huấn luyện đạo sư cũng không hề giảng nói chuyện, Hải Thụy tựa hồ rõ ràng .
Hải Thụy lời này vừa nói ra, nhất thời gây nên mọi người chú ý, đều là kinh ngạc không thôi, đồng thời còn rất khó có thể tin.
Trước mặt cô bé này, chính là Bắc Phương cái kia cấp tốc quật khởi, dưới cờ liên quan đến đồ cổ, châu báu, còn có điền sản cái kia Hoa Hạ tập đoàn lão tổng?
Nếu như nói những người khác sẽ không chú ý tới Đường Linh, khả năng rất bình thường, nhưng là Hoa Hạ trong giáo dục diện người, là tuyệt đối sẽ không không chú ý, Hoa Hạ giáo dục rễ : cái liền Bắc Phương thanh tỉnh, mà Hoa Hạ giáo dục nơi này, đối với thanh tỉnh bên kia tình huống đều là thời khắc chú ý , đương nhiên, cái này là Dương Phong cố ý dặn.
Như bọn họ thượng một ít thực chiến khóa, còn có một chút phân tích khóa, nắm rất nhiều án lệ đều là thanh tỉnh bên kia án lệ, bởi vì Hoa Hạ giáo dục nguyên nhân, bọn họ những người này mới, đương nhiên cũng vô cùng chú ý bên kia tình huống, vì lẽ đó Hải Thụy mới sẽ đối với Đường Linh danh tự này nhạy cảm như vậy, cũng là bởi vì cái này, những người này nghe được Hải Thụy thoại sau khi, mới sẽ kinh ngạc như thế.
Mà kinh ngạc người, không chỉ là Hải Thụy cùng những kia tuyển ra người đến mới, còn có một người cũng rất kinh ngạc, vậy thì là huấn luyện chủ quản.
Huấn luyện chủ quản nhìn Đường Linh, trong mắt tràn đầy khó có thể tin, nàng không phải tổng bộ bên kia lại đây tuyển người sao? Hơn nữa dương Phong hiệu trưởng còn thân hơn tự gọi điện thoại dặn quá, bảo hôm nay sẽ có người tới chọn người, có thể. . . Người này tại sao lại thành Hoa Hạ tập đoàn lão tổng ?
Mà trong này, vì là kinh ngạc người, tuyệt đối không phải những người này, mà là cái kia nam hài, cũng chính là trước cho rằng Đường Linh không có tư cách nắm khen thưởng nam hài.
Lúc này nam hài đã triệt để mê hoặc , trong đầu tâm tư hỗn loạn, cảm thấy giờ khắc này đối mặt Đường Linh, biết rồi Đường Linh thân phận sau khi, thêm không đất dung thân , hắn dĩ nhiên cho rằng một tay trắng dựng nghiệp, 9 tuổi liền bắt đầu sáng tạo Trân Bảo Trai, sau đó lại thành lập Hoa Hạ tập đoàn lão tổng rất vô dụng.
Trời ạ!
Hắn đột nhiên cảm thấy, chính mình trước đây nhận thức thế giới thật giống nhất thời đổ nát .
Đây cũng quá kích thích chứ?
Hai đưa đến, cầu phiếu
Chương 34: Gia nhập hoa nguyên, cơm trưa
<b> chương tiết tên: Chương 34: Gia nhập hoa nguyên, cơm trưa <b>
Đoàn người theo Đường Linh đồng thời, huấn luyện chủ quản Đường Linh lúc rời đi hậu, vẫn là một bộ khó có thể tin dáng dấp, là lập tức cho Dương Phong gọi điện thoại, kết quả mới biết, nguyên lai Dương Phong biết Đường Linh thân phận, chỉ có điều là không muốn Trương Dương, cho nên mới che giấu đi, nói là tổng bộ bên kia người từng trải.
Chờ Đường Linh rời đi, hắn nói chuyện điện thoại xong, mới hối hận lên, cái này Hoa Hạ tập đoàn, hắn nhưng là rõ ràng rất, bọn họ đối với Ninh thị bên kia xí nghiệp nghiên cứu rất thấu triệt, đối với cái này Hoa Hạ tập đoàn, thần như thế tập đoàn nguyên bản liền tràn ngập tò mò cùng thán phục.
Tập đoàn này dĩ nhiên vô thanh vô tức liền quật khởi , mà cũng trong lúc đó, còn tuyên bố Trân Bảo Trai cùng đồ cổ nhai đều là Hoa Hạ tập đoàn sản nghiệp, đây tuyệt đối là khiến người ta phấn chấn dốc lòng ví dụ thực tế.
Trước hắn cũng đã rất kính nể cái tuổi này không lớn lão tổng, có thể làm sao đều không nghĩ tới, ngày hôm nay lại bị hắn nhìn thấy bản thân, trước hắn cũng bởi vì tuyển người sự, đối với cô bé này có chút ý kiến, kết quả, cô bé này dĩ nhiên chính là trước hắn vẫn kính nể người.
Trong lúc nhất thời huấn luyện chủ quản buồn bực không thôi, hắn dĩ nhiên bỏ qua cơ hội tốt như vậy, hắn nguyên vốn có thể thỉnh giáo một chút cái này nữ lão tổng toàn bộ gây dựng sự nghiệp lịch trình, hắn đối với cái này lúc cảm thấy hứng thú, tuy rằng bọn họ biết Hoa Hạ tập đoàn một ít trưởng thành lịch sử, thế nhưng đến cùng là làm sao trưởng thành, trưởng thành cụ thể chi tiết nhỏ bọn họ xin mời không rõ ràng, hắn vẫn rất muốn biết trong đó chi tiết nhỏ, dĩ nhiên liền như thế bỏ qua , hắn hối ruột đều thanh .
Đường Linh tổng cộng chọn mười người, trước nàng tổ này thực chiến người nàng chọn ba cái, một là cái kia là Hải Thụy, một là trước cho rằng Đường Linh không có cống hiến nam hài, nam hài gọi vương dư hàm, còn có một chính là Đường Linh này đội đội trưởng, cũng chính là vẫn chủ trì đại cục, lắng nghe đại gia ý kiến, nhưng là vẫn cũng không có nói ra cái gì hữu dụng ý kiến cái kia năm mươi tuổi khoảng chừng nam nhân.
Còn lại bảy người đều là Đường Linh thông qua quan sát, chung quyết định.
Mà khi mười người cùng theo Đường Linh đi tới hoa nguyên tập đoàn thời điểm, mười người này há hốc mồm , tọa hoa nguyên tập đoàn trong phòng họp, nhìn trước mặt cái này thần thoại giống như tuổi trẻ gây dựng sự nghiệp gia, những người này đều có chút không tìm được bắc cảm giác, tuy rằng trước vẫn rất chấn động, thế nhưng đi tới nơi này sau khi, vẫn không có trấn định lại, ngược lại là thán phục .
Bọn họ cũng không biết, cái này hoa nguyên tập đoàn, lại bị Hoa Hạ tập đoàn thu mua !
Đây tuyệt đối là kính bạo tin tức, theo lý thuyết, nếu như hoa nguyên tập đoàn muốn tiến hành bán đấu giá thoại, bọn họ nên cũng sẽ nhận được tin tức, nhưng là sự thực chứng minh, hoa nguyên tập đoàn không chỉ không có truyện ra bất cứ tin tức gì, lại bị Hoa Hạ tập đoàn trực tiếp chiếm đoạt .
Lại một lần nữa, những người này chấn động , Hoa Hạ tập đoàn hiệu suất làm việc mãi mãi cũng là, mọi người còn không khi phản ứng lại hậu, cũng đã lấy một khoan dung xuất hiện trước mắt mọi người , đây là cỡ nào cấp tốc!
"Các vị , ta nghĩ giờ khắc này các ngươi xuất hiện nơi này, nên cũng đoán được ta chọn các ngươi mục, bắt đầu từ hôm nay, các ngươi chính thức gia nhập hoa nguyên tập đoàn, đương nhiên, nếu như có người không muốn thoại, ta cũng không miễn cưỡng, các ngươi có thể trở về đến Hoa Hạ giáo dục bên kia tiếp tục học tập, hoặc là chờ đợi cơ hội khác, nếu như có ai không muốn gia nhập hoa nguyên tập đoàn, hiện có thể nói đi ra, trực tiếp rời đi liền có thể, nếu như không có, như vậy ta hi vọng đại gia có thể từ hiện bắt đầu, chính thức tập trung vào công tác ở trong."
Đường Linh tọa phòng họp chủ vị, nhìn nàng tự mình chọn lựa ra những người này, những người này giờ khắc này tất cả đều mang theo kính ngưỡng mục chỉ nhìn Đường Linh, không có một không muốn lưu lại, Đường Linh liếc mắt nhìn mọi người phản ứng, câu môi nở nụ cười.
"Nói cách khác, đại gia đều đồng ý lưu lại?"
Đường Linh nhìn lướt qua mọi người, những người kia đều rất kích động, gật đầu liên tục, biểu đạt chính mình ý tứ, bọn họ là biết bao may mắn, có thể bị Đường tổng chọn lựa ra, Đường tổng thành tích tuyệt đối làm người nhìn với cặp mắt khác xưa, mà bọn họ lại có thể cùng Đường tổng hợp tác, cùng Đường tổng đồng thời dốc sức làm, đây là cỡ nào không Thượng Vinh diệu.
Ngoại trừ cái kia vương dư hàm nhìn Đường Linh ánh mắt có chút nghi hoặc, những người khác đều hoàn toàn không có dị nghị, tuy rằng vương dư hàm có nghi hoặc, nhưng là nhưng cũng như thế đồng ý lưu lại, nơi này công tác.
"Đường tổng, ta đồng ý lưu lại, đồng ý theo ngài học tập."
"Đúng, ta cũng đồng ý."
"Ta cũng vậy."
Một người mở miệng, nhất thời tất cả mọi người đều đi theo mở miệng, biểu đạt chính mình muốn lưu lại mãnh liệt nguyện vọng, có thể Đường Linh nhưng lắc lắc đầu.
"Ta chọn các ngươi tới nơi này, cũng không phải để cho các ngươi nơi này học tập, mà là nơi này chính thức làm việc làm, nói cách khác, từ thời khắc này bắt đầu, các ngươi muốn chiến trường này dốc sức làm, nơi này không phải trường học, các ngươi nên học một ít giáo đã đều học, tới nơi này, ta liền muốn nhìn thấy các ngươi thực lực, các ngươi năng lực, các ngươi có thể ngồi vào sao?"
Đường Linh tọa nơi đó, nghiêm nghị mở miệng, chúng người thật giống như trong lòng bị đánh một châm cường tâm châm như thế, nhất thời cảm thấy ý chí chiến đấu sục sôi, không sai, trước bọn họ vẫn luôn là học tập, coi như có thực chiến khóa, có thể vậy cũng là mô phỏng mà thôi, chân chính lên chiến trường thời điểm, bọn họ nhất thời cảm giác được trong lòng cái kia một đoàn đoàn Liệt Hỏa thiêu đốt, đầy ngực đấu chí thật giống bị kích phát rồi như thế.
"Chúng ta có thể làm được!"
Trăm miệng một lời, khí thế vô cùng mạnh mẽ, phòng họp bên ngoài người cũng nghe được bên trong âm thanh, thật giống tràn ngập cảm xúc mãnh liệt, để người nhất thời chấn động trong lòng.
Đường Linh thoả mãn gật gù, sau đó ra hiệu một hồi Tôn An Sơn, cũng chính là "Dạ Ưng" người, hiện tạm thời đảm nhiệm tổng giám đốc chức, Tôn An Sơn đem tư liệu trong tay cho mười người này phát ra xuống, sau đó trở lại Đường Linh bên người.
"Các ngươi trước mặt văn kiện, là hoa nguyên tập đoàn văn kiện cơ mật, mười phút thời gian, ta yêu cầu các ngươi xem xong, hiện bắt đầu."
Đường Linh liếc mắt nhìn trong tay, mở miệng nói rằng, mọi người nghe được Đường Linh thoại, phản ứng đầu tiên đều là sững sờ, như thế dày văn kiện, dĩ nhiên chỉ cho bọn họ mười phút thời gian? Đây cũng quá Quá nhi hí chứ? Đừng nói mười phút , nhiều như vậy văn kiện, nếu là muốn triệt để làm rõ thoại, ít nhất muốn mấy tiếng thời gian, này đều là bọn họ huấn luyện sau khi, mới có thể mấy tiếng thời gian xem xong.
Tuy rằng những người này cảm thấy kinh ngạc, cũng cảm thấy đây là không thể hoàn thành sự, có thể tuyệt đối sẽ không trực tiếp từ bỏ, mọi người dồn dập mở ra trong tay văn kiện, xem lên.
Mà khi bọn họ nhìn một phần văn kiện sau khi, trong lòng đều là chấn động không ngớt, trong tay bọn họ văn kiện, không phải là trước thực chiến trên lớp, bọn họ nhìn thấy những kia văn kiện sao? Chỉ có điều nơi này đem tên công ty sửa lại một hồi, cái khác nội dung căn bản không có biến động.
Nhìn thấy cái này, những người này trong lòng lại chấn động , chuyện này. . . .
Bọn họ thực chiến bài khoá kiện, dĩ nhiên chính là hoa nguyên tập đoàn bị thôn tính văn kiện, nhìn thấy vào lúc này, trừ khiếp sợ ra, trong lòng bọn họ đều mơ hồ có một lo lắng.
Vậy thì là như thế tài liệu cơ mật, dĩ nhiên hoa nguyên tập đoàn vừa bị Hoa Hạ tập đoàn chiếm đoạt sau khi, liền truyền ra, nếu là công ty không có ai tiết lộ, là không thể có như thế tài liệu cặn kẽ.
Nói cách khác, công ty có sâu mọt.
Đường Linh quan sát mọi người vẻ mặt, trong mắt vẫn tính là thoả mãn, xem ra những người này đều phát hiện đầu mối.
"Đường tổng, ta cho rằng việc cấp bách, chính là muốn tra ra đem tư liệu tiết ra ngoài người, bằng không đối với công ty ảnh hưởng tuyệt đối là to lớn."
Hải Thụy thủ mở miệng trước đạo, nếu Đường Linh đã đem bọn họ mang đến nơi này, mà hắn cũng vô cùng đồng ý tuỳ tùng Đường Linh, đương nhiên muốn ngay lập tức hòa vào công ty, đem chính mình đại vào công ty, giờ khắc này, hắn chính là công ty này công nhân, quản bọn họ vẫn không có chính thức thiêm thỏa thuận.
"Không chỉ có như vậy, còn muốn điều tra rõ ràng, người kia đến cùng đem công ty tư liệu bán cho bao nhiêu người, phải đem những tư liệu kia thu về, bằng không nội bộ công ty sự lưu truyền đi, chúng ta vừa thu mua hoa nguyên tập đoàn, tuyệt đối sẽ đối với công ty mang đến ảnh hướng trái chiều."
Cái kia Đường Linh lấy ra đến sắp tới 5 tuổi ông lão mở miệng nói, trước hắn vẫn không có đã cho bất kỳ có tính kiến thiết ý kiến, đúng là rất đồng ý cho những người khác cơ hội biểu hiện, mà giờ khắc này, hắn cũng bắt đầu cấp tốc hòa vào công ty.
Đường Linh gật gù, "Tìm công ty sâu mọt chuyện này, giao cho hai người đi làm, trong các ngươi tự nguyện tuyển ra hai người tiếp nhận chuyện này."
Nguyên bản chuyện này giao cho một người làm là có thể, thế nhưng Đường Linh có chính mình cân nhắc, số một, những người này vừa tới đến công ty, không có như vậy liền có thể tan vào đến, vì lẽ đó yêu cầu hai người làm chuyện này, mà thứ hai, nàng cũng cần để những người này trong chuyện này, học được làm sao câu thông hợp tác, quen thuộc lên.
Đường Linh vừa dứt lời không đến bao lâu, lập tức liền có hai người tự nguyện làm chuyện này, Đường Linh đúng là rất hài lòng, không phải thoả mãn có người làm việc này, mà là những người này hiệu suất rất cao, như thế liền tuyển ra hai người.
Nàng rất vui mừng, Hoa Hạ giáo dục cho bọn họ tiến hành huấn luyện, tuy rằng vẫn chưa thể hoàn toàn một mình chống đỡ một phương, thế nhưng hiệu suất làm việc phương diện này, tuyệt đối có rất lớn ưu thế, Đường Linh ý chính là hiệu suất làm việc.
Thử nghĩ một công ty, nếu là công nhân hiệu suất làm việc không cao, tuyệt đối là công ty tổn thất, nàng có thể không có ý định đem công ty chế tạo như những kia chính phủ đơn vị như thế, hiệu suất làm việc hạ thấp, làm việc kéo dài, nếu là cá nhân công ty cũng như bọn họ như vậy, phỏng chừng liền cách đóng cửa không xa .
Tiếp đó, Đường Linh cho những người này dựa theo bọn họ biểu hiện tình huống, phân phối đến mỗi cái bộ ngành, mà cái kia vương dư hàm nhưng là bị Đường Linh phân phối đến công ty thiết kế bộ.
Không thể phủ nhận là, nam hài này rất có tư tưởng, hắn đưa ra không ít kiến nghị, Đường Linh đều rất xem trọng, có thể như thế trong thời gian ngắn, đưa ra nhiều như vậy thật kiến nghị, tuyệt đối quy hoạch thiết kế phương diện rất có thiên phú, tuy rằng hắn đối với hợp tác lý giải cũng không phải rất thấu triệt, thế nhưng những thứ đồ này, cũng có thể để hắn thực tiễn trong công việc tái tạo tạo lên.
Vương dư hàm nếu là hảo hảo đắp nặn, vẫn rất có phát triển tiền đồ.
Hải Thụy bị phân đến tiêu thụ bộ, cái kia 5 nam nhân thì lại làm phó chức vị Tổng kinh lý, đây là rất nhiều người cũng không nghĩ tới, đương nhiên, còn có phân đến nhân lực tài nguyên bộ ngành, phòng tài vụ, ở ngoài liên bộ, nghiên cứu phát minh bộ, hành chính bộ chờ mỗi cái bộ ngành.
Có một ít chức vị cao, có một ít chức vị thấp, thế nhưng là không có ai cảm thấy không công bằng, những người này trong lòng, chỉ cần có thể bị Đường Linh vừa ý, tuyển tới nơi này, cũng đã rất vinh hạnh , mà Đường Linh có thể an bài như vậy, cũng nhất định là có nàng dụng ý, nói chung một câu nói, chỉ cần bọn họ có thể làm ra thành tích, nhất định sẽ chịu đến trọng dụng.
Lại cùng những người này nói một chút cùng công ty tương quan sự, sau đó liền để Tôn An Sơn tìm người cho những người này công việc vào chức, sau đó tức khắc bắt đầu công ty công tác, bây giờ công ty chính là bận rộn thời điểm, có những người này gia nhập, nói vậy sẽ cho Tôn An Sơn cùng trang nghiêm giảm bớt không ít gánh nặng, đồng thời cũng có thể để cho hoa nguyên tập đoàn lấy tốc độ ổn định lại.
Thương trường như chiến trường, chỉ có bên trong ổn định , mới có thể đi vào chiến trường đánh trận.
Mở xong biết, những người này đều đi theo đi làm vào chức thủ tục, mà vương dư hàm nhưng đi rồi sau, nhìn Đường Linh ánh mắt mang theo một tia nghi hoặc, do dự một chút, Đường Linh đi ra phòng họp cửa lớn thời điểm, rốt cục không nhịn được mở miệng .
"Đường tổng, ta có lời muốn nói."
Đường Linh dừng bước, xoay người nhìn về phía vương dư hàm, "Ngươi nói."
Nghe Đường Linh nhàn nhạt ngữ khí, vương dư hàm đúng là hơi sốt sắng , hít sâu một hơi, mới hỏi lên, "Ta. . . Ta muốn biết, tại sao Đường tổng sẽ chọn ta? Trước ta biểu hiện. . . Cũng không phải rất tốt."
Đường Linh biết, hắn nói là trước hắn không thể hảo hảo nhận thức đoàn đội hợp tác vấn đề này, khẽ mỉm cười, sau đó nhìn về phía vương dư hàm, "Vấn đề này, chờ ngươi tìm tới đáp án thời điểm, có thể tới tìm ta, hiện ngươi muốn làm chính là tập trung vào công tác, còn có, hi vọng ngươi có thể nhớ kỹ lời ta nói."
Đường Linh không muốn chính mình nói cho hắn tại sao tuyển hắn, mà là muốn cho chính hắn công tác ở trong tìm, chỉ có chính mình tìm tới , mới có thể đối với mình thêm tự tin.
Vương dư hàm suy nghĩ một chút, sau đó dùng sức nhi gật đầu, "Đường tổng yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không phụ lòng ngươi kỳ vọng, ta trước tiên đi làm vào chức thủ tục."
Đường Linh gật đầu, sau đó nhìn vương dư hàm bộ đuổi theo đại bộ đội.
"Lão đại, cái kia tiểu tuỳ tùng không biết đi đâu ."
Từ Hoa Hạ giáo dục đi ra thời điểm, liền không thấy Tức Mặc thánh , nguyên bản Nhị Cẩu còn tưởng rằng cái này song Long sẽ Phó hội trưởng muốn tại mọi thời khắc theo Đường Linh, kết quả làm nửa ngày, hắn cũng không có cái gì tính nhẫn nại, điểm này, thật không bằng hắn.
Đường Linh đúng là không yên tâm thượng, song Long sẽ lớn như vậy, Đường Linh cũng không định quá Tức Mặc thánh sẽ tại mọi thời khắc cùng Đường Linh bên người làm một tuỳ tùng.
Bởi vì công ty vừa thu mua, còn có rất nhiều sự phải xử lý, công ty dù sao cũng là nàng, không thể đem hết thảy sự đều ném cho Tôn An Sơn bọn họ làm, nàng thân là Hoa Hạ tập đoàn người nắm quyền, đương nhiên cũng có nghĩa vụ xử lý những này công sự.
Đường Linh xử lý văn kiện tốc độ, tuyệt đối chấn động Tôn An Sơn chờ người, nhìn mình lão đại xử lý văn kiện, Tôn An Sơn thì có một loại cảm giác bị thất bại, lão đại tốc độ này cũng quá chứ? Một đống văn kiện, hắn làm sao cũng phải nhìn chừng mấy ngày, lão đại không tới hai giờ liền xem xong , không thể không nói, lão đại thực sự là thần nhân !
Làm Đường Linh đem sau một cái văn kiện xử lý sau khi, cửa phòng làm việc bị người mở ra , đi vào là Nhị Cẩu, còn có cái kia mất tích một lúc Tức Mặc thánh.
Nhìn thấy Tức Mặc thánh, Đường Linh đúng là câu môi nở nụ cười, nhìn Tức Mặc thánh ánh mắt mang theo một tia ý vị không rõ.
Nhị Cẩu tuy nhưng đã đối với Tức Mặc thánh không có địch ý, nhưng là cũng không có hảo cảm gì, Tức Mặc thánh thẳng thắn cũng không thấy Nhị Cẩu, hướng về phía Đường Linh cười hì hì, sau đó Đường Linh liền nhìn thấy trong tay hắn cầm các loại hộp cơm, còn có giữ ấm ấm.
"Đường lão đại, thật không tiện, ta tới chậm , này đều quá cơm trưa điểm , ta nghe Nhị Cẩu huynh đệ nói, ngươi cơm trưa còn không ăn đây? Vừa vặn, ta dẫn theo điểm việc nhà món ăn lại đây, mau mau ăn chút đi."
Dứt lời, Tức Mặc thánh cầm trong tay đồ vật, từng cái từng cái phóng tới văn phòng chuyên môn dùng cơm trên bàn, nguyên bản Đường Linh vẫn xử lý văn kiện, không có đói bụng cảm giác, kết quả Tức Mặc Thánh Tướng hộp cơm từng cái từng cái mở ra, nghe thấy được cơm mùi thơm, Đường Linh nhất thời cảm giác đói bụng.
Cũng không có lập dị, trực tiếp đi tới bàn ăn nơi đó, nhìn cơm nước, thèm trực chảy nước miếng.
Nhị Cẩu nhìn thấy cái kia cơm nước, nghe thấy được mùi vị, cũng là ngụm nước chảy ròng, tha thiết mong chờ nhìn cơm nước, chưa kịp nói chuyện, Tức Mặc thánh liếc mắt một cái Nhị Cẩu, sau đó ngữ khí vô cùng cứng rắn mở miệng, "Không cần nhìn , không ngươi phân."
Hai mắt chó liếc về nơi khác, "Ta buổi trưa ăn qua , mới không hi cho ngươi cái kia cơm nước đây."
Sau đó vừa liếc nhìn Đường Linh, "Lão đại, vậy ta đến xem thúc thúc ngươi cùng cô cô, bên kia ta đã tìm người bảo đảm bảo vệ bọn họ an toàn , nếu là có người lại lòng mang ý đồ xấu, chúng ta cũng tuyệt đối sẽ không buông tha bọn họ."
Nhị Cẩu vừa nói vừa liếc Tức Mặc thánh, lời kia đúng là như nói cho Tức Mặc thánh nghe, Tức Mặc thánh nghe xong, quả nhiên sắc mặt có chút lúng túng, liền nụ cười đều cứng ngắc một chút, nhìn Đường Linh ánh mắt mang theo chút thảo không ngại ngùng.
"Hiểu lầm, này đều là hiểu lầm a, khà khà, người trên đường người nào không biết Thanh bang lão đại khí lượng lớn, hẳn là sẽ không bởi vì điểm ấy tiểu ngộ sẽ tức giận chứ? Còn có, Đường lão đại ngươi yên tâm, bệnh viện bên kia ta đã phái người bảo vệ , tuyệt đối sẽ không lại gặp sự cố, hơn nữa trên đường ta cũng thả ra phong thanh, không ai dám gây bất lợi cho bọn họ, coi như là trước hiểu lầm một Tiểu Tiểu bồi thường."
Đường Linh vẫn luôn là vừa ăn, một bên xem hai người hỗ bấm, mà nghe được Tức Mặc thánh nói Thanh bang lão Đại nói thượng đều biết nàng khí lượng đại thời điểm, suýt chút nữa không đem trong miệng thang toàn phun ra ngoài.
Nàng khí lượng đại? Đùa gì thế, người nào không biết, chọc tới Thanh bang, kết cục đều khá là thảm, nàng tuyệt đối là có cừu oán tất báo, hơn nữa còn là gấp mười gấp trăm lần trả lại người, như vậy nàng, lại vẫn bị Tức Mặc thánh khoa thành khí lượng lớn, cái này Tức Mặc thánh đúng là nói ra được.
Trước Đường Linh liền dặn dò Nhị Cẩu đi bệnh viện nhìn một chút, nàng bên này quá bận, không đi được, mà Đường cũng phong còn bệnh viện, nàng vẫn là có chút không yên lòng.
Đường Linh ăn trước mặt việc nhà món ăn, đầy mặt hưởng thụ, vừa ăn, một bên còn mở miệng hỏi, "Phó hội trưởng sẽ không phải liền cơm tối tất cả chuẩn bị xong chưa? Nếu như chuẩn bị kỹ càng , ta tối hôm nay đúng là lại tỉnh một trận."
Tức Mặc thánh thấy Đường Linh thích ăn, nhất thời hồi hộp, vội vàng nói, "Có, có, Đường lão đại muốn ăn, tuyệt đối có."
Đường Linh ý tứ sâu xa liếc mắt nhìn Tức Mặc thánh, sau đó cười nói, "Không nhìn ra, Phó hội trưởng còn có một tay hảo thủ nghệ, quả thực có thể sánh ngang cấp năm sao bếp trưởng ."
Tức Mặc thánh nghe xong, cười có chút gượng ép, "Khà khà, cái kia, ạch, hoàn thành, hoàn thành, Đường lão đại thích ăn liền thành, nếu như Đường lão đại có gì vui hoan ăn, có thể sớm nói cho ta, đến thời điểm làm tốt đưa tới cho ngươi."
Đường Linh câu môi nở nụ cười, uống một hớp thang, "Tốt, cái kia thực là phiền phức Phó hội trưởng ."
Chương 35: Mạc quân bụi ăn vị, đầu bếp cũng biết nấu cơm
Tất tất tất!
Trên bàn làm việc nội tuyến điện thoại hưởng lên, Đường Linh đi tới, ấn xuống điện thoại, liền nghe đến bên trong truyền đến âm thanh.
"Đường tổng, bên ngoài có một người gọi là mạc quân bụi người tìm ngài."
Mạc quân bụi?
Tiểu tử này nghĩ như thế nào nàng đến rồi, hơn nữa lại vẫn tìm đến nơi này, đúng là rất làm người ngoài ý muốn.
"Để hắn đi vào."
Đường Linh bên này mới vừa cúp điện thoại, bên kia thư ký gõ cửa mang theo mạc quân bụi đi vào .
Mạc quân bụi nhìn thấy Đường Linh, sắc mặt có chút quái lạ, đi vào, nhìn thấy trên bàn cơm nước, cũng nhìn thấy cao lớn đẹp trai mang theo một ít tà khí, cũng chính là không đứng đắn nam nhân, Tức Mặc thánh cũng trong phòng làm việc.
Hai người đàn ông gặp mặt, cũng không biết là quen thuộc vẫn là làm sao, đều là muốn quan sát lẫn nhau một phen, thật giống là dùng ánh mắt làm đấu tranh như thế.
Hai người đàn ông ánh mắt đều không phải rất thân mật, người đàn ông này, mạc quân bụi cũng không quen biết, có thể rất rõ ràng là, người đàn ông này mới vừa cho Đường Linh đưa quá ngọ món ăn, hơn nữa, vẫn là loại này buồn nôn ái tâm cơm trưa, điểm ấy, để hắn có chút khó chịu, người đàn ông này là người nào, dĩ nhiên xuất hiện nơi này, còn dẫn theo loại này cơm trưa tìm đến Đường Linh.
Chủ yếu là, người đàn ông này tướng mạo và khí thế, cũng làm cho hắn có một loại uy hiếp cảm, hắn làm sao không biết, Đường Linh lúc nào nhận thức nhân vật số một như vậy.
Mà Tức Mặc thánh nhưng là suy nghĩ mạc quân bụi cùng Đường Linh quan hệ, rất rõ ràng là, người đàn ông này đối với Đường Linh lòng mang ý đồ xấu, từ trong ánh mắt liền có thể nhìn ra chút đầu mối, đây chính là lão đại coi trọng nữ nhân, làm sao có khả năng bị đừng nam nhân mơ ước.
Trong lúc nhất thời, trong phòng làm việc không có người nói chuyện, hai người đàn ông nơi đó đối diện, thật giống muốn dùng ánh mắt phân ra thắng bại như thế.
Đường Linh nhìn một chút hai người đàn ông, sau đó ho nhẹ một tiếng, nhàn nhạt mở miệng nói, "Các ngươi. . . Nên không phải trong truyền thuyết nhất kiến chung tình chứ? Các ngươi muốn làm chuyện gay thật vẫn là không muốn phòng làm việc của ta bên trong, ta cũng không có quan sát hiện trường mê."
Phốc!
Hai người đàn ông nhất thời đồng thời thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Đường Linh, sau đó lại đồng thời xem thường liếc mắt nhìn đối phương, thấy thế nào làm sao không hợp mắt.
"Ngươi làm sao đột nhiên nhớ tới tìm đến ta ? Hơn nữa. . . Vẫn là tới nơi này tìm ta."
Thực là không muốn xem hai người kia "Thâm tình nhìn nhau", Đường Linh nhìn mạc quân bụi mở miệng hỏi, nơi này nàng ngày hôm qua bắt đầu thu mua, sáng sớm hôm nay mới thu mua thành công, vẫn không có đối ngoại tuyên bố, buổi chiều mạc quân bụi liền tìm đến nơi này, tốc độ cũng thật là đủ.
Mạc quân bụi không tiếp tục để ý Tức Mặc thánh, đi tới Đường Linh bàn làm việc trước mặt, sau đó ngồi xuống, lỗ tai thượng đinh tai hiện ra lam quang, cũng thật là cùng hắn cặp kia mắt xanh tương hỗ tương ứng.
Đường Linh cũng ngồi xuống, đối mặt mạc quân bụi.
"Đương nhiên là có người cho ta tin tức, ngươi đúng là thật làm cho ta kinh ngạc, động tác đều là như vậy cấp tốc."
Đường Linh khẽ mỉm cười, nàng làm việc tốc độ, đó là quen thuộc, nàng không thích làm việc tha kéo dài kéo, cái kia không phải nàng phong cách, hơn nữa chuyện như vậy chậm không được, tiên hạ thủ vi cường đạo lý dùng nơi này phi thường thực dụng.
"Sẽ không phải là từ Đỗ Mục bạc nơi đó chứ?"
Mạc quân bụi lần này đến hỗ hải bên này, ngoại trừ công tác thượng sự, còn có một cái chuyện quan trọng, chính là tham gia Đỗ phu nhân sinh nhật yến, mà mời hắn kiếp sau nhật yến chính là Đỗ Mục bạc.
Đường Linh biết, mạc quân bụi trên phương diện làm ăn, cùng Đỗ Mục bạc có một ít gặp nhau, mà hoa nguyên tập đoàn sự, nên không phải mạc quân bụi quan tâm phạm vi, bây giờ hắn có thể biết, nên chính là từ Đỗ Mục bạc nào biết.
Mạc quân bụi nhún nhún vai, một bộ ung dung dáng dấp, "Không cẩn thận từ hắn nơi đó nghe tới mà thôi, lúc đó nghe được tên ngươi, ta đương nhiên muốn cố lưu ý một hồi, lại như ngươi từ người khác nơi đó nghe được có liên quan với ta tin tức như thế, ngươi khẳng định cũng sẽ cẩn thận nghe một chút, ngươi nói là chứ?"
Vừa nói, một bên còn không quên khiêu khích liếc mắt nhìn Tức Mặc thánh, Đường Linh toàn làm không thấy, mạc quân bụi tiểu tử này trình độ nào đó thượng, so với Triệu nguyên còn vô căn cứ, hắn loại hành vi này, trực tiếp bị Đường Linh quy hoạch vì là ấu trĩ.
"Đúng rồi, trước ngươi hoà giải Đỗ Mục bạc có chuyện làm ăn muốn nói, đến cùng là cái gì chuyện làm ăn? Theo ta được biết, các ngươi nên đi không tới đồng thời chứ?"
Mạc quân bụi liếc mắt nhìn Tức Mặc thánh, rõ ràng nói cho Đường Linh, có Tức Mặc thánh nơi này, có mấy lời khó nói.
Đường Linh cũng biết, này dính đến lợi ích, tự nhiên không thể để cho Tức Mặc thánh nơi này nghe, không thể làm gì khác hơn là trước hết để cho Tức Mặc thánh đi ra ngoài, Tức Mặc thánh lúc gần đi hậu, còn hung tợn trừng mạc quân bụi một chút, nhất thời hắc đạo đại ca khí thế liền đi ra , tuy rằng hắn Đường Linh trước mặt có thể khúm núm, nét mặt tươi cười như hoa, có thể này không có nghĩa là hắn sẽ không có tính khí, đặc biệt người đàn ông này xem ra thật giống rất có uy hiếp lực, hắn là thế lão đại bảo vệ đây.
Có điều hắn cũng biết, nhân gia nói chuyện làm ăn thượng sự, hắn không tiện nơi này ở thêm, có thể luôn cảm thấy người đàn ông này là cố ý.
Mãi đến tận Tức Mặc thánh đi ra ngoài, mạc quân bụi mới mở miệng lần nữa, "Đỗ Mục bạc tìm ta, là muốn mua cây thuốc phiện."
Cây thuốc phiện?
Đường Linh hơi run run, này cây thuốc phiện nhưng là quốc gia cấm chỉ gieo, thêm không thể tiến hành buôn bán, mạc quân bụi trong tay có cây thuốc phiện, nàng cũng không phải bất ngờ, hắn là làm mùi thuốc lá, tuy rằng mùi thuốc lá không cần cây thuốc phiện, thế nhưng cây thuốc phiện như vậy kiếm tiền đồ vật, hắn làm sao có khả năng không sờ chạm.
Khiến Đường Linh bất ngờ là, Đỗ Mục bạc tại sao muốn tìm mạc quân bụi mua cây thuốc phiện, cư nàng biết, Đỗ gia chuyện làm ăn đều là chính hành chuyện làm ăn, Đỗ Mục bạc làm như thế, chẳng phải là mò nổi lên thiên hành, mà chủ yếu là, hắn rất nhiều lượng muốn cây thuốc phiện, chẳng phải là muốn chế —— độc?
Cây thuốc phiện là độc —— phẩm nguyên liệu một trong, Đỗ Mục bạc muốn mua cái này, Đường Linh tuyệt đối không tin hắn là muốn dùng làm dược dùng, lớn như vậy quy mô mua cây thuốc phiện, không cần nghĩ cũng biết là dùng tới làm cái gì, ngoại trừ chế —— độc, Đường Linh thực là không nghĩ ra một khả năng khác tính.
"Ngươi đáp ứng rồi?"
Đường Linh đăm chiêu nhìn mạc quân bụi, mạc quân bụi lắc đầu một cái, "Tạm thời vẫn không có, còn hiệp đàm bên trong, phải biết, thứ này chúng ta nhưng là sẽ không dễ dàng cùng người giao dịch, đặc biệt không quen người mua."
Mạc quân bụi cả người dựa vào trên ghế dựa, hai chân tréo nguẩy, không hề giống là đàm luận chuyện đứng đắn, có thể đàm luận nội dung, thật là chuyện đứng đắn.
"Ngươi là nghĩ như thế nào? Thật muốn cùng Đỗ Mục bạc hợp tác?"
Mạc quân bụi có hay không cùng Đỗ Mục bạc hợp tác, xác thực đối với Đường Linh có một ít ảnh hưởng, bởi vì đón lấy nàng khả năng liền muốn tham dự đạo Đỗ gia tranh đấu bên trong, nàng nhưng không hi vọng đến thời điểm cùng mạc quân bụi đối lập lên, bởi vì phải đả kích Đỗ Mục bạc, đương nhiên biết đánh kích hắn chuyện làm ăn, cùng như mạc quân bụi Đỗ Mục bạc hợp tác rồi, liền rất có thể sẽ thu được đến từ Đường Linh công kích, nàng thực sự không muốn cùng mạc quân bụi là địch.
Mạc quân bụi trầm mặc một hồi, thật giống là muốn hai người hợp tác độ khả thi, một lát, còn tưởng rằng hắn sẽ nói ra cái gì có tính kiến thiết thoại, kết quả tiểu tử này nhưng nói một câu, "Ngươi muốn cho chúng ta hợp tác sao? Nếu là không nghĩ, vậy ta liền không hợp tác."
Nghe mạc quân bụi như vậy trò đùa trả lời, Đường Linh có chút không nói gì, thực sự là không làm gì được hắn, tuy rằng hiện đã là một gia tộc gia chủ , nhưng là tại sao làm việc thời điểm, làm cho người ta như vậy ngả ngớn cảm giác.
"Làm sao? Chẳng lẽ ngươi chuẩn bị đem Mạc gia chuyện làm ăn để ta nuốt? Nếu như ngươi đồng ý, ta tuyệt đối sẽ không khách khí."
Mạc quân bụi nghe xong, khóe mắt khóe miệng đều co giật một hồi, "Ngươi chiếm đoạt cũng thật là nghiện , ngươi sẽ không phải thật muốn chiếm đoạt ta chứ?"
Không phải là sao, Đường Linh chiếm đoạt bao nhiêu cái xí nghiệp , lại vẫn muốn chiếm đoạt hắn, tại sao rõ ràng có thể rất lãng mạn tán gẫu, đến Đường Linh nơi này, đều là sẽ trở nên khủng bố đây?
Vô vị, thực sự là quá vô vị .
Đường Linh khẽ cười một tiếng. Híp mắt, như một con giảo hoạt hồ ly, "Ngươi có thể thử một lần, thử một lần liền biết đáp án ."
Mạc quân bụi vội vã vung vung tay, "Hay là thôi đi, hợp tác với ngươi cũng đã rất đau đớn Nguyên Khí , ngươi nữ nhân này, thực sự là chuyện gì đến ngươi nơi này, đều phải bị ngươi bới một lớp da."
Đường Linh cười cười, "Ta nói Mạc gia Đại thiếu gia cũng thật là không lương tâm, qua sông liền rút cầu, còn thật là khiến người ta thương tâm."
Mạc quân bụi há miệng, vẫn đúng là không nói ra nói cái gì đến, xác thực, hắn có thể có ngày hôm nay, không hề bị đến người kia ràng buộc, đúng là Đường Linh công lao, hắn cùng Triệu nguyên hai người lén lút hợp tác rồi thời gian dài như vậy, kết quả lại bị tiểu nha đầu này giải quyết , không phải không thừa nhận, Đường Linh xác thực rất có thủ đoạn.
Nha, không, phải nói, nữ nhân này xác thực đủ âm.
Đương nhiên, hắn vẫn là rất thưởng thức.
"Được, đạt được, cùng ngươi luyện miệng lưỡi, phỏng chừng ta có thể bị ngươi sang chết, Đỗ Mục bạc bên kia, ta tạm thời không có ý định cùng hắn hợp tác, Đỗ gia xác thực hỗ hải bên này rất có thực lực, nhưng là cư ta quan sát, Đỗ gia bên trong tựa hồ cũng không bình tĩnh, tạm thời ta còn không cân nhắc cùng bọn họ hợp tác, có điều nếu là hắn có thể tiếp chưởng Đỗ gia quyền to, vào lúc ấy ta vẫn là sẽ suy xét."
Trình độ nào đó tới nói, Đường Linh cùng mạc quân bụi tuyệt đối là một chiến tuyến thượng, mà mạc quân bụi quyết định tạm thời không giống Đỗ Mục bạc hợp tác, quả thật có một phần nguyên nhân là đến từ Đỗ gia bên trong, mà một bộ phận khác nguyên nhân, chính là Đường Linh.
Hắn không phải người ngu, hắn nhưng là một cái nhạ gia tộc lớn gia chủ, làm sao có khả năng không thấy được đầu mối, mạc quân bụi xem ra, Đường Linh là nhất định sẽ tham dự tiến vào Đỗ gia sự, mà hiển nhiên là, Đỗ Mục bạc sẽ không là Đường Linh lựa chọn đối tượng hợp tác, hắn còn không muốn cùng Đường Linh là địch, ngoại trừ bởi vì hai người quan hệ ở ngoài, còn có trọng yếu một điểm.
Đường Linh thủ đoạn, hắn từng trải qua, hắn có thể có ngày hôm nay, vẫn là nhờ có Đường Linh, ai bị nữ nhân này nhìn chằm chằm , tuyệt đối không sống yên lành được, hắn lại làm sao có khả năng không đầu không đuôi nhảy đến cái kia trong đầm sâu, so với đối mặt Đường Linh muốn hao tổn tâm trí, hắn đồng ý trạm một bên xem kịch vui.
Nghe được mạc quân bụi trả lời, Đường Linh đúng là rất hài lòng, "Ngươi vẫn là thông minh như vậy."
Mạc quân bụi cười hì hì, băng mắt xanh hướng về phía Đường Linh chớp chớp, "Cho ngươi cung cấp nặng như vậy muốn tin tức, thế nào? Vì báo đáp ta, có phải là nên mời ta ăn bữa cơm loại hình? Liền đêm nay đi, đêm nay ta không ước."
Đường Linh đêm nay đúng là không có chuyện gì, nhưng là muốn nghĩ, lắc đầu một cái, "Đêm nay cơm tối ta định được rồi, hôm nào."
Mạc quân bụi nghe xong, đúng là có chút bất mãn ý, lập tức nghĩ đến gì đó, sau đó một mặt nghiêm túc hỏi, "Ngươi sẽ không phải là cùng vừa nãy tiểu tử kia định chứ?"
Nghe được Đường Linh nói như vậy, mạc quân bụi theo bản năng đã nghĩ đến vừa nãy đi ra ngoài tiểu tử kia.
Đường Linh nhưng cười không nói, không hề trả lời mạc quân bụi, ngược lại là hỏi, "Nếu ngươi cùng Đỗ Mục bạc không có hợp tác ý nguyện, ngươi chuẩn bị lúc nào rời đi hỗ hải? Đến thời điểm ta mời ngài ăn cơm, cho là cho ngươi tiễn đưa."
Nghe được Đường Linh thoại, mạc quân bụi không có cao hứng, ngược lại là đen mặt, đây là ý gì? Chuẩn bị đuổi hắn đi sao?
Nhất thời, mạc quân bụi cảm giác được, vừa mới cái kia nam nhân, uy hiếp tính còn giống như rất lớn, Đường Linh dĩ nhiên vì cái kia chỉ là sẽ đưa ái tâm tiện lợi nam nhân, vội vã muốn đuổi hắn rời đi hỗ hải, khó chịu, vô cùng khó chịu.
"Không được, ta đêm nay liền muốn ăn, không ra đi ăn cũng thành, ngược lại đêm nay cơm ta là ăn chắc , hơn nữa ta còn có chút trọng yếu tình báo không cùng ngươi nói, ta hiện không có thời gian, một lúc còn muốn mở hội, buổi tối ta tới đón ngươi."
Nói xong, mạc quân bụi cũng mặc kệ Đường Linh có đáp ứng hay không, đứng lên, xoay người liền rời đi Đường Linh văn phòng, một điểm từ chối thời gian cũng không lưu lại cho Đường Linh, cho Đường Linh làm dở khóc dở cười.
Cái này mạc quân bụi lúc nào cũng chơi lên đại nam nhân chủ ý ? Chẳng lẽ gần lưu hành?
Đường Linh lắc đầu một cái, tiếp tục trong tay công tác, nàng có điều là thuận miệng nói, có thể chưa hề nghĩ tới Tức Mặc thánh buổi tối cũng sẽ đưa cơm tới, có thể đưa này hai món ăn, đã làm nàng rất kinh ngạc , có điều này hai bữa cơm, nàng đúng là ăn rất vui vẻ.
Một công tác lên, Đường Linh đúng là quên thời gian, mãi đến tận mạc quân bụi tìm đến Đường Linh, Đường Linh mới ý thức tới đã muộn như vậy , quả nhiên, Tức Mặc thánh tiểu tử kia bữa tối không đưa đến, Đường Linh cười cợt, nàng là có chút lòng tham .
"Làm sao? Tiểu tử kia không có tới đưa cơm?"
Mạc quân bụi đi vào liền nhìn một vòng văn phòng, còn ngửi một cái, không thấy cơm nước, cũng không có nghe thấy được cơm nước mùi vị, vừa nhìn liền biết tiểu tử kia không có tới, tâm tình của hắn nhất thời một mảnh sáng sủa.
Đường Linh nhún nhún vai, vừa định nói ra ăn, kết quả điện thoại nhưng vang lên, Đường Linh hướng mạc quân bụi cười cười, sau đó ấn xuống nút nhận cuộc gọi.
Nghe được trong điện thoại âm thanh, Đường Linh không thể làm gì khác hơn là cười cười, quải dưới điện thoại sau khi, hướng về một mặt ý cười mạc quân bụi đạo, "Đi thôi, về nhà ta ăn đi, cơm nước làm tốt ."
Mạc quân bụi sững sờ, chờ phản ứng lại thời điểm, thật giống chịu bao lớn kích thích như thế, kinh ngạc nhìn Đường Linh, ngữ điệu ngẫu điểm cao, "Ngươi dĩ nhiên để người đàn ông kia tự do ra vào ngươi nhà trọ?"
Đường Linh cũng không phải cảm thấy có cái gì, nói thật, bên người nàng đều là sẽ theo rất nhiều người, nói thí dụ như Lôi Tử, nói thí dụ như Nhị Cẩu, những người này đều từng tới nàng nhà trọ, nàng nhìn lại đều rất bình thường, mà Tức Mặc thánh đây, nói thật, trình độ nào đó tới nói, nàng vẫn đúng là coi hắn là thành Lôi Tử bọn họ như thế, đương nhiên sẽ không nghĩ tới, bọn họ tiến vào nàng nhà trọ có thể hay không không thích hợp vấn đề.
Có thể Đường Linh không có suy nghĩ qua, không có nghĩa là người khác cũng lý giải, ngược lại lúc này mạc quân bụi vô cùng không hiểu, quặm mặt lại, lái xe đi tới Đường Linh nhà trọ.
Dọc theo đường đi, mạc quân bụi cũng không có nói như thế nào, hiển nhiên vẫn là trong lòng nháo khó chịu, trong lòng nghĩ , một lúc muốn làm sao ha người đàn ông kia pk một hồi, hắn có thể không cảm thấy người đàn ông kia có cái gì tốt, ngoại trừ sẽ làm cơm.
Sẽ làm cơm có gì đặc biệt, đầu bếp còn có thể làm cơm đây!
------ đề ở ngoài thoại ------
Hai đưa đến ~ tiếp đó sẽ phát sinh cái gì đây?
Quyển sách do tiêu tương thư viện thủ phát, xin mời chớ đăng lại!
Chương 36: Vui mừng ngoài ý muốn, hắn là nam nhân của ta
Mãi cho đến Đường Linh nhà trọ cửa, mạc quân bụi vẫn là một bộ rầu rĩ vẻ mặt, không phải là sẽ làm cơm sao? Hắn nếu như muốn học, cái kia trù nghệ tuyệt đối so với nhất lưu bếp trưởng còn lợi hại hơn.
Có điều, nói thật, hắn đối với nhà bếp sự, cũng thật là không có hứng thú gì, từ xưa tới nay đều là quân tử xa nhà bếp, không đều là nữ nhân làm cơm sao? Hiện nam nhân làm sao lưu lạc tới cái này địa vị ?
Tuy rằng hắn không cảm thấy đây là đáng thẹn sự, thế nhưng vẫn có chút không nghĩ ra.
Mở cửa, Đường Linh liền nhìn thấy tu cùng giang kiện còn có Tức Mặc thánh tọa bàn ăn trước mặt, trên bàn ăn dọn xong cơm nước, mùi thơm phân tán, tuyệt đối mê người, mà Đường Linh nhưng là hơi run run, sau đó liền hài đều đã quên thoát, trực tiếp nhanh chân đi hướng về nhà bếp.
Tức Mặc thánh nhìn thấy Đường Linh cùng mạc quân bụi đồng thời đi vào, cũng là sững sờ, nhìn mạc quân bụi ánh mắt rất không hữu hảo, tu cùng giang kiện chưa từng thấy mạc quân bụi, chẳng qua là cảm thấy nam hài này dài đến đúng là rất tuấn tú, hơn nữa còn là mắt xanh.
Nhìn một chút cửa anh chàng đẹp trai, sau đó lại hướng về nhà bếp nhìn một chút, sau đó bọn họ quả đoán lựa chọn nhìn chằm chằm trên bàn món ăn, nam nhân có cái gì tốt xem, còn không đều là một dạng, trước mắt cơm nước mới là thực tế, nói đi nói lại, cũng thật là hương a!
Mạc quân bụi còn không hiểu rõ, Đường Linh đây là làm sao , thậm chí ngay cả hài đều không đổi, liền vọt thẳng tiến vào nhà bếp , nữ nhân này liền như vậy thích ăn?
Đường Linh thẳng đến nhà bếp, sau đó nhưng cửa phòng bếp, dừng bước, lẳng lặng nhìn trong phòng bếp chính thịnh thang nam nhân, trên người vây quanh phim hoạt hình bản tạp dề, này tạp dề là nàng cuống siêu thị thời điểm mua, nàng có một cái thói quen, mỗi lần cuống siêu thị thời điểm, nhìn thấy đáng yêu tạp dề đều là sẽ mua một trở về, cũng còn tốt nàng căn bản không có thời gian nào đi cuống siêu thị, không phải vậy trong nhà tạp dề tuyệt đối muốn so với nàng quần áo còn nhiều.
Mà giờ khắc này, cái này vây quanh nàng mua tạp dề, nàng nhà trọ bên trong, chuẩn bị cho nàng bữa tối, trong lúc nhất thời, có một dòng nước ấm trong lòng chậm rãi lưu lững lờ trôi qua, cũng không biết tại sao, từ khi sau khi sống lại, chưa từng có chảy qua nước mắt Đường Linh, giờ khắc này nhưng nhuận thấp viền mắt, cho tới nay, nàng theo đuổi ái tình liền không phải cái gì kinh thiên động địa, oanh oanh liệt liệt, nàng hi vọng chính là có một yêu nàng người, hiểu nàng, bao dung nàng, có thể cùng nàng đồng thời sóng vai phấn đấu, cười nhìn nhân sinh liền có thể, mà không thể nghi ngờ, nàng muốn những này cảm giác, mười một đều cho nàng, thậm chí nhiều.
Từ sáng sớm hôm nay Tức Mặc thánh đưa tới cái kia phân bữa sáng, Đường Linh liền đoán được trong đó nguyên do, Đường Linh vị giác tuyệt đối không phải người bình thường có thể so sánh với, nàng lại làm sao có khả năng thường không ra, sáng sớm cái kia chúc là mười một tay nghề?
Đường Linh đương nhiên không phải loại kia hẹp hòi người, tu muốn uống Đường Linh chúc, Đường Linh không có cho hắn, hoàn toàn là bởi vì, nàng biết mười một tay nghề, chỉ vì nàng, người khác muốn ăn, môn đều không có.
Đương nhiên, bữa sáng thời điểm, nàng chỉ là hơi hơi hoài nghi đó là mười một tay nghề, đương nhiên , liên đới cũng nghĩ rõ ràng, tại sao song Long sẽ người sẽ biết nàng tên sau khi, phản ứng lớn như vậy, mà cái này Tức Mặc thánh là Đường Linh trước mặt các loại biểu hiện, nếu như này chúc thực sự là mười một tay nghề, như vậy tất cả liền có thể nói rõ , Tức Mặc thánh cùng Tiết lão đại trong miệng cái kia lão đại, chính là mười một, điều này cũng làm cho giải thích Tức Mặc thánh vì sao lại cầm mười một chúc đại sáng sớm sẽ đưa đến nàng nơi này.
Mà để Đường Linh có thể xác định này một suy đoán, đương nhiên là buổi trưa Tức Mặc thánh đưa tới cơm trưa, nếu là sáng sớm chúc để Đường Linh hoài nghi, như vậy này buổi trưa cơm trưa, tuyệt đối để Đường Linh có thể xác định, nàng trước suy đoán đều là chính xác.
Nguyên bản mười một là song Long sẽ lão đại thân phận, nên để Đường Linh chấn động, thế nhưng nghĩ đến trước Thanh bang, tựa hồ loại rung động này liền nhỏ rất nhiều, nguyên bản Đường Linh trong lòng, mười một liền không phải một đơn giản người, thân phận của hắn là như thế nào, Đường Linh cũng không tử, có điều mười một là song Long sẽ ẩn giấu sau lưng lão đại chuyện này, Đường Linh đúng là có chút vì là mười một lo lắng, gia tộc hắn nếu là biết rồi, hoặc là mười một thân phận này bị bộc lộ ra đi, e sợ sẽ nhấc lên sóng lớn mênh mông.
Có điều, những kia sau đó sự, đều là việc nhỏ, hiện đối với Đường Linh tới nói, làm cho nàng chấn động là, trước mặt cái này, ăn mặc nàng mua tạp dề, vì nàng xuống bếp nấu ăn nam nhân, mười một.
"Lúc nào trở về?"
Hai người lẳng lặng ngóng nhìn một lúc, Đường Linh trước tiên đánh phá bình tĩnh, mười một nhìn Đường Linh trong mắt tràn đầy thâm tình, nếu là mười vừa nhìn thấy giờ khắc này chính mình, e sợ cũng cảm thấy như vậy chính mình xem ra sẽ làm hắn đều cảm thấy có chút xa lạ, nhưng mà hắn không biết là, bất luận hắn xem người khác thời điểm là làm sao lạnh nhạt, có thể mỗi khi đối mặt Đường Linh thời điểm, hắn đều là dáng dấp này.
"Một canh giờ trước."
"Làm sao không nói cho ta?"
Đường Linh nhìn mười một, trong mắt mừng rỡ không cần nói cũng biết.
Mười một ngớ ngẩn, sau đó một tay bưng chén canh, một bên hướng về Đường Linh đi tới, "Tiểu tử kia nói, nữ nhân yêu thích kinh hỉ."
Hắn xác thực không hiểu làm sao truy nữ nhân, nguyên bản hắn là muốn rơi xuống máy bay, trực tiếp chạy tới Đường Linh nơi đó, kết quả Tức Mặc thánh tiểu tử kia cho hắn ra chiêu, nói nữ nhân cái gì, liền yêu thích kinh hỉ loại hình, còn nói Đường Linh buổi tối nói rồi, để hắn chuẩn bị cơm nước, muốn ăn việc nhà món ăn, cho mười một kiến nghị, tới trước Đường Linh nhà trọ đem cơm nước làm tốt, chờ Đường Linh về đến nhà, thả lỏng một khắc đó, nhìn thấy mười một vì nàng làm tất cả, cho nàng tới một người vui mừng ngoài ý muốn.
Kỳ thực mười một đối với cái này cũng không được, nhưng là hắn biết Tức Mặc thánh nữ nhân bên cạnh rất nhiều, đối với nữ nhân rất có một bộ, hẳn là hiểu rất rõ nữ nhân, mà nghĩ đến trước Đường Linh đã nói muốn ăn hắn nấu ăn , liền nghe xong Tức Mặc thánh kiến nghị, không có ngay lập tức đi tìm Đường Linh, mà là trở về chuẩn bị như thế một bàn cơm nước.
Tiểu tử kia?
Đường Linh hướng về bên ngoài liếc mắt nhìn, biết mười một nói là Tức Mặc thánh, quả nhiên không sai, Tức Mặc thánh tiểu tử này hai ngày nay đối với nàng như thế ân cần, hoàn toàn là bởi vì mười một.
"Ta ngược lại thật ra tình nguyện ngươi ngay lập tức xuất hiện trước mặt của ta, sau đó hai chúng ta cùng đi mua thức ăn, sau khi về nhà đồng thời làm cơm, tiểu tử kia lãng phí chúng ta một canh giờ ở chung thời gian."
Đường Linh nhìn một chút mười một, giờ khắc này mười một trong tay bưng nước nóng, bên ngoài còn có nhiều người như vậy, thực là không tiện, không phải vậy nàng nhất định trực tiếp ôm đi, bất kể nói thế nào, trước tiên ôm được rồi lại nói, nhất thời, Đường Linh cảm thấy bên ngoài những người kia đều tốt vướng bận.
Đương nhiên, cái này cũng là ngẫm lại mà thôi, nàng đương nhiên không sẽ trực tiếp đi ra ngoài đem những người kia đều đánh đuổi, hơn nữa coi như là đánh đuổi Tức Mặc thánh cùng mạc quân bụi, còn có tu cùng giang kiện cái kia hai cái tiểu tử đây, nàng cũng không thể cũng thuận tiện đem bọn họ đánh đuổi.
Nhìn Đường Linh hơi buồn bực khuôn mặt nhỏ, mười một nhìn một chút bên ngoài tọa nơi đó, nhìn chằm chằm đầy bàn món ngon Tức Mặc thánh, nhất thời Tức Mặc thánh thật giống có cảm ứng được tự, ngẩng đầu lên hướng về mười một nhìn bên này lại đây, có thể khi thấy mười một nhìn hắn ánh mắt, trong nháy mắt có loại dự cảm không tốt.
Lão đại đây là làm sao ? Tại sao nhìn hắn vẻ mặt là dáng vẻ ấy?
Sẽ không phải là Đường Linh đem chuyện lúc trước nói cho lão đại rồi đi, xong, nếu như Đường Linh thật nói cho lão đại rồi, hắn phải chết chắc, tốt xấu hắn cũng cho lão đại ra chiêu, nói cho lão đại làm sao tán gái, ạch, không, là truy nữ nhân.
Hi vọng lão đại có thể nhìn hắn ngày hôm nay xuất lực lại động não mức, cho hắn một con đường sống, có thể giờ khắc này Tức Mặc thánh, làm sao cũng không nghĩ ra, mười một chi sở dĩ như vậy, hoàn toàn là bởi vì Tức Mặc thánh nghĩ ý xấu.
Hắn lần này trở về thời gian rất gấp bách, lại bị tiểu tử này lãng phí hắn cùng Đường Linh ở chung một canh giờ, hắn cũng thật là nếu muốn muốn xử lý như thế nào tiểu tử này.
Đường Linh hít sâu một hơi, vội vã cùng mười một nhanh đi ra ngoài, mười một trên tay còn bưng nước nóng, nàng làm sao đã quên việc này , một lúc muốn nhìn một chút mười một tay có hay không bị bị phỏng mới là.
Mười một từ phòng bếp đi ra, đúng là kinh ngạc mạc quân bụi, mạc quân bụi đương nhiên chưa từng thấy mười một, nhưng hắn nhưng rõ ràng cảm giác được người đàn ông này mang đến cho hắn chấn động, quản giờ khắc này mười một trước người ăn mặc một vô cùng ấu trĩ tạp dề, nhưng lại tia không ảnh hưởng chút nào hắn làm cho người ta mang đến về mặt tâm linh uy thế.
Đối mặt người đàn ông này, mạc quân bụi có trước nay chưa từng có uy hiếp cảm, người đàn ông này, vì sao lại xuất hiện Đường Linh nhà trọ bên trong, hơn nữa còn như thế một bộ ở nhà dáng dấp, thật giống hắn liền ở nơi này như thế, không biết tại sao, có loại ý nghĩ này, mạc quân bụi cảm giác được cả người không thoải mái, nếu là giờ khắc này người đàn ông kia là Tức Mặc thánh, hắn khả năng vẫn không cảm giác được đến như thế nào, có thể đổi thành cái này hắn cũng không quen biết nam nhân, hắn luôn cảm thấy chỗ nào không đúng sức lực.
Mười một cầm trong tay chén canh phóng tới trên bàn, nhìn một chút người chung quanh, ánh mắt chỉ mạc quân bụi trên người dừng lại trong nháy mắt, sau đó liền nhìn Tức Mặc thánh, mở miệng nói, "Ngươi thức ăn ngoài đây?"
Tức Mặc thánh thấy lão đại mình nói chuyện cùng hắn, lập tức trạm lên, đùa giỡn, lão đại nói chuyện cùng hắn đều là đứng hắn, hắn còn không thấy ngại ngồi xuống sao?
"Kêu, ta lại gọi điện thoại thúc thúc, nên lập tức đến ."
Dứt lời, Tức Mặc thánh vội vã từ trong túi áo lấy điện thoại di động ra, bấm mã số quá khứ thúc thức ăn ngoài, còn giống như có chút hưng phấn dáng dấp.
Hắn đương nhiên biết lão đại xuống bếp, hắn món ăn chỉ cho Đường Linh ăn, hắn là không có cái này vinh hạnh ăn được , có điều có thể cùng lão đại cùng nhau ăn cơm, cũng đã rất không dễ dàng , ngược lại không là mười một hắn không thông tình lý, mà là mười một thực là quá bận , căn bản không có thời gian, cũng không có cơ hội gì cùng bọn họ những huynh đệ kia cùng nhau ăn cơm, hắn nhớ tới gần một lần cùng lão đại cùng nhau ăn cơm, vẫn là một lần bắn nhau sau khi, bọn họ trong rừng rậm, lão đại lấy một con rắn, mà vì không để cho kẻ địch phát hiện, không thể nhóm lửa, thẳng thắn ăn sống rồi cái kia xà, lúc đó tình hình, hiện nhớ tới đến, vẫn có chút buồn nôn.
Những người khác đều không hiểu tại sao có nhiều như vậy cơm nước, Tức Mặc thánh còn muốn gọi thức ăn ngoài, tuy rằng món ăn không phải rất nhiều, thế nhưng nên cũng đủ ăn mới là.
Đường Linh nhìn tu cùng giang kiện cái kia nhìn món ăn chảy nước miếng dáng dấp, nhịn không được cười lên một tiếng, kỳ vọng càng lớn thất vọng càng lớn, hi vọng một lúc hai người bọn họ đừng khóc mũi mới là.
Quả nhiên, Tức Mặc thánh mới vừa quải dưới điện thoại, bên kia thức ăn ngoài liền đến , Tức Mặc thánh trả tiền, sau đó cầm thức ăn ngoài, đem đồ vật đặt tới trên bàn, bãi xong sau khi, thuận tiện cùng mọi người nói rồi một hồi.
"Đừng xem , vừa nãy những này thức ăn ngoài mới là các ngươi bữa tối, những kia việc nhà món ăn, đều không các ngươi phân, không cần hy vọng xa vời ."
Nhất thời, Đường Linh thành công nhìn thấy tu tan vỡ dáng dấp, hắn nhưng là ngồi ở đây đợi hơn nửa ngày rồi, vẫn không có ăn vụng, đó là bởi vì nhà hắn giáo được, muốn chờ mọi người cùng nhau mới bắt đầu động chiếc đũa, trời mới biết hắn là nhịn bao lâu, mới đợi được Đường Linh trở về, có thể hiện dĩ nhiên nói cho hắn, những kia món ăn không phải cho hắn ăn, vừa nãy gọi thức ăn ngoài mới là, điều này làm cho hắn trong khoảng thời gian ngắn làm sao tiếp thu đạt được?
Tuy rằng cái kia thức ăn ngoài xem ra thật giống cũng không sai dáng vẻ, nhưng là cùng những này chỉ nghe mùi vị liền có thể khiến người ta chảy nước miếng việc nhà món ăn so với, nhất thời không có cái gì thứ đáng xem.
Đồng dạng, mạc quân bụi cũng có chút tức giận, có điều cái kia món ăn là người đàn ông kia làm, hắn cũng không có ý định ăn, ai biết ăn có thể xảy ra vấn đề gì hay không!
Hắn tức giận là, rõ ràng hẳn là Đường Linh cùng hắn đơn độc ăn cơm, làm sao đột nhiên thêm ra nhiều như vậy kỳ đà cản mũi?
Khó chịu, thực là khiến người ta khó chịu tới cực điểm, nhưng là cơ bản lễ phép hắn vẫn là hiểu, đương nhiên không sẽ ở đây nổi nóng, làm sao cũng không thể để cho người đàn ông kia coi thường hắn mới là, mạc quân bụi trong đầu không ngừng lặp lại , người đàn ông này có điều là cái sẽ làm cơm đầu bếp mà thôi, người đàn ông này có điều là cái sẽ làm cơm đầu bếp mà thôi, người đàn ông này có điều là cái sẽ làm cơm đầu bếp mà thôi. . .
Có thể lặp lại lại lặp lại, hắn vẫn là không xóa đi được trong đầu không ngừng suy đoán người đàn ông này thân phận tâm tư.
Đường Linh liếc mắt nhìn mạc quân bụi, sau đó lại nhìn một chút mười một, mang theo một tia nghi hoặc, sau đó mở miệng nói.
"Mười một, vị này chính là mạc quân bụi, Vân tỉnh chủ nhà họ Mạc, là bằng hữu ta."
Sau đó lại nhìn một chút mạc quân bụi, sau đó cười cho mạc quân bụi giới thiệu, "Mạc quân bụi, đây là mười một, hắn là ta. . ."
Đường Linh vẫn chưa nói hết, mạc quân bụi nhưng lại không biết làm sao, khá giống là cố ý đánh gãy Đường Linh như thế, "Ngươi đầu bếp hoặc là bảo mẫu đi."
Mạc quân bụi lời này vừa nói ra, toàn bộ bầu không khí nhất thời nghiêm nghị rất nhiều, càng rõ ràng chính là Tức Mặc thánh, mười một nhưng là lão đại bọn họ, lại bị tên tiểu tử này nói thành là đầu bếp còn có bảo mẫu!
Người đàn ông này nhất định là cố ý, hắn liền cảm thấy người đàn ông này có vấn đề, nhìn Đường Linh ánh mắt liền là lạ, quả nhiên, người đàn ông này đối với lão đại nữ nhân là có lòng mơ ước, đùa gì thế, lão đại nữ nhân, chỉ bằng hắn cũng dám cướp?
Tức Mặc thánh khí quá chừng, nếu không là xem Đường Linh trên mặt, hắn suýt chút nữa liền động thủ muốn đánh cái này mắt xanh yêu tinh nam .
Mà so với Tức Mặc thánh, mười một có vẻ tự nhiên nhiều, thật giống cũng không có cảm thấy, mạc quân bụi câu nói này là đối với hắn sỉ nhục, trình độ nào đó tới nói, chỉ cần Đường Linh yêu thích, hắn làm cái gì cũng có thể, chức vị cái gì đối với hắn mà nói, chính là một tên gọi mà thôi, cũng không hề có sự khác biệt, chủ yếu là, hắn yêu thích làm những này, đương nhiên, này có tiền đề, tiền đề là đối tượng là Đường Linh.
Mà Đường Linh tuy rằng không có trở mặt, nhưng là rõ ràng cũng không có trước đối xử mạc quân bụi thái độ, mạc quân bụi đương nhiên cảm giác được, tuy rằng trước Đường Linh có lúc đối với hắn cũng rất lạnh nhạt, thế nhưng hắn biết, đây chỉ là nàng tính tình như vậy mà thôi, mà giờ khắc này, hắn nhưng có thể rõ ràng cảm giác được, Đường Linh đối với bên người cái kia mười một giữ gìn.
Nhưng mà, nhưng nhìn thấy Đường Linh đột nhiên cười cợt, Tức Mặc thánh nhìn như vậy Đường Linh, trên mặt mang theo không rõ, nghe đến lão đại bị người sỉ nhục, Đường Linh lại vẫn có thể cười được, tuy rằng nữ nhân này là lão đại người yêu, có thể giờ khắc này Đường Linh biểu hiện, hắn thực sự là có hơi thất vọng.
Lão đại vì nữ nhân này làm bao nhiêu sự? Đường Linh không rõ ràng, hắn nhưng là biết rất rõ, phải biết lão đại M quốc là có rất nhiều chuyện bận rộn, nhưng là lại vì nữ nhân này, muốn sớm rất lâu liền đi làm chúc, đi làm cơm trưa.
Phải biết, từ M quốc đến nước Hoa, muốn mười mấy tiếng thời gian, cho Đường Linh chuẩn bị cơm trưa, mười một muốn nửa đêm thời điểm liền bắt đầu làm, sau đó lập tức đưa lên phi cơ, trên phi cơ còn phải chú ý giữ ấm, mười một trên phi cơ chuyên môn lấy một hòm giữ nhiệt, vì là vì chính là Đường Linh có thể ăn được cơm canh nóng.
Người khác không biết, hắn nhưng là rất rõ ràng, lão đại dĩ nhiên vì cho Đường Linh đưa một bữa cơm, còn vận dụng căn cứ chuyên môn máy bay, bình thường từ M quốc đến nước Hoa, máy bay muốn 12—15 giờ khoảng chừng : trái phải, nếu là gặp phải khí trời hoặc là những nguyên nhân khác, muốn 2 nhiều giờ, mà lão đại vì có thể đúng giờ đem này hai bữa cơm đưa đến, điều động căn cứ chuyên môn máy bay, chỉ dùng mười tiếng thời gian, liền đến bên này.
Căn cứ máy bay, trong tình huống bình thường đều là có tình huống khẩn cấp mới có thể dùng được, mà lão đại vì Đường Linh có thể ăn hai bữa cơm, thuyên chuyển máy bay, có thể thấy được lão đại đối với nữ nhân này có cỡ nào tốn tâm tư.
Có thể nói bữa cơm này giá cả khá cao, nếu là muốn khá là một hồi thoại, Đường Linh ăn một bữa tiền cơm, đủ mua lại bọn họ song Long cờ hiệu dưới mấy nhà quán ăn đêm .
Lão đại vì nữ nhân này làm nhiều như vậy, nữ nhân này biểu hiện, lại làm cho hắn thất vọng rồi.
Đường Linh nhìn một chút mạc quân bụi, sau đó một tay khoá lên mười một cánh tay, cười đến một mặt ngọt ngào, "Ngươi nói đều không sai, mười một vừa là đầu bếp, lại là bảo mẫu, hơn nữa còn là bảo tiêu, đó là bởi vì. . ."
Tất cả mọi người đều nhìn Đường Linh, chờ nàng lời kế tiếp, Đường Linh câu môi nở nụ cười, nhìn mười một, "Bởi vì hắn là nam nhân của ta, chỉ thuộc về ta một người nam nhân."
Ầm!
Mấy người đều chấn động đến .
Bởi vì hắn là nam nhân của ta, chỉ thuộc về ta một người nam nhân.
Nhất thời Tức Mặc thánh lật đổ trước ý nghĩ, nữ nhân này hắn yêu thích, đủ trực tiếp, đủ thản nhiên, hơn nữa còn rất bá đạo, trực tiếp đem lão đại cho chiếm lấy .
Tu nhìn một chút Đường Linh, hừ lạnh một tiếng, quả nhiên là cái không biết xấu hổ nữ nhân, nàng mới bao lớn tuổi, dĩ nhiên liền nói câu nói như thế này, quá không biết xấu hổ !
Giang kiện sắc mặt có chút quái lạ, lén lút liếc một cái Đường Linh cùng mười một, khuôn mặt nhỏ biệt đỏ chót, ánh mắt lấp loé, trong lòng tính toán , ngày hôm nay Đường Linh nam nhân trở về , vậy hắn là không phải có thể tránh được một kiếp?
Mà mạc quân bụi triệt để choáng váng , ngơ ngác nhìn Đường Linh cùng mười một, trong mắt tràn đầy khó có thể tin, cau mày, băng con mắt màu xanh lam, không biết là bởi vì màu sắc vẫn là giờ khắc này ánh mắt, đều là khiến người ta cảm thấy một tia thương cảm.
Hết cách rồi, màu xanh lam, có lúc làm cho người ta cảm giác thì có điểm ưu thương, chính như lúc này mạc quân bụi như thế.
Mạc quân bụi chết nhìn chòng chọc Đường Linh chăm chú khoá mười một cánh tay, vẻ mặt có chút quái dị, trong đầu không biết nghĩ cái gì, hoặc là không hề suy nghĩ bất cứ điều gì, một lát, mới thật giống phục hồi tinh thần lại, trong mắt không có trước nhàn nhạt bi thương, ngược lại là một mảnh Thanh Minh.
Mạc quân bụi dáng dấp này, Đường Linh nhưng không hiểu nổi , mạc quân bụi đối với nàng có hảo cảm, cái này nàng có thể nhìn ra, có thể giờ khắc này mạc quân bụi vẻ mặt, lại làm cho Đường Linh mê hoặc .
------ đề ở ngoài thoại ------
Đưa tới đến, mười sắp tới ~
Chương 37: "Nam nhân tư tưởng", Khai Khiếu?
Mà để Đường Linh tử, đương nhiên chỉ có mười vừa cảm thụ, mà Đường Linh giờ khắc này liền mười một bên người, đương nhiên có thể sâu sắc cảm nhận được mười vừa cảm thụ.
Từ mười vừa nghe đến Đường Linh thoại sau khi, căng thẳng thân thể, cùng hắn cái kia đem Đường Linh cánh tay giáp đến có chút đau cánh tay, Đường Linh liền biết, người đàn ông này nghe được nàng vừa cái kia mấy câu nói sau khi phản ứng.
Không sai, mười một cả người cứng lại rồi.
Đường Linh không có lên tiếng, chỉ là cảm thụ mười một giờ khắc này kích động, tuy rằng cánh tay có chút đau, thế nhưng là có thể sâu sắc cảm nhận được giờ khắc này hạnh phúc, yêu thích hắn, liền muốn cùng hắn chia sẻ hắn mỗi một phần tâm tình chập chờn, nàng cánh tay càng đau, trong lòng nàng liền càng ngọt, giờ khắc này Đường Linh, liền cảm giác thật giống ăn mật như thế.
Ùng ục ùng ục ~
Thành công dời đi tầm mắt mọi người, tu nhất thời mặt đỏ lên, hai tay che cái bụng, cúi đầu, tuyệt đối không thừa nhận vừa nãy cái kia làm người lúng túng âm thanh, là từ bụng hắn bên trong phát ra, quản hắn làm như vậy có chút bịt tai trộm chuông.
Tức Mặc thánh đương nhiên nhìn ra lão đại là lạ, vội vã cười điều đình, "Đại gia cũng đều đói bụng, không bằng ăn cơm trước đi."
Mười một lúc này mới thật giống từ vừa nãy trong hoảng hốt phục hồi tinh thần lại, cũng là giờ khắc này mới chú ý tới, cánh tay mình chăm chú mang theo Đường Linh cánh tay, nghĩ đến hắn vừa trạng thái, nhất thời đưa cánh tay buông ra, sau đó vội vã nhẹ nhàng kéo Đường Linh cánh tay.
Hắn đương nhiên biết mình sức mạnh, giờ khắc này trong lòng hối hận không thôi, làm sao có thể quên Đường Linh cánh tay liền khoá hắn trên cánh tay?
Mười một đem Đường Linh tay áo từng điểm từng điểm cuốn lên, nguyên bản Đường Linh muốn thu hồi tay, nhưng là nghĩ lại vừa nghĩ, liền thoải mái để mười một xem, nàng hiểu rõ mười một cá tính, dính đến nàng an nguy, mười một là tuyệt đối sẽ không thỏa hiệp, vì lẽ đó Đường Linh đơn giản liền để mười một nhìn rõ ràng, nàng chỉ là có một chút đau, nơi nào có như vậy yêu kiều, để mười một thấy không sự, cũng thật an mười một tâm, miễn cho hắn sẽ cảm thấy tự trách.
Quả nhiên, tay áo cuốn lên đi sau khi, Đường Linh cánh tay cũng không có quá đáng lo, cũng không có dấu vết gì, giờ khắc này Đường Linh mới cảm thán, cũng còn tốt nàng không phải loại kia chạm thử, trên người sẽ xanh tím một mảnh da dẻ, không phải vậy chẳng phải là muốn đau lòng chết mười một.
Tuy rằng không có chuyện gì, mười một hơi hơi an an tâm, có thể vẫn là hỏi một câu, "Đau không?"
Nhìn mười một chăm chú ánh mắt, Đường Linh câu môi nở nụ cười, "Đau, cũng vui sướng."
Nàng không muốn lừa dối mười một, chân thực biểu đạt chính mình ý tứ, cũng làm cho mười vừa nhìn thấy một chân thực chính mình, nàng liền muốn nói cho mười một, nàng đồng ý chia sẻ mười một tất cả, mặc kệ là thống khổ vẫn là nhạc, chỉ cần là mười một, nàng đều vô cùng đồng ý đi chia sẻ.
Đồng thời, nàng cũng đồng ý cùng mười một chia sẻ nàng vui sướng không vui, mười một rất thông minh, Đường Linh nói rồi lời nói này, mười một liền rõ ràng Đường Linh ý tứ, khóe môi nhẹ nhàng làm nổi lên, cực kì đẹp đẽ.
Mà Tức Mặc thánh xem đến thời khắc này mười một, nhất thời con mắt trừng thành bóng đèn, dùng sức nhi dụi dụi con mắt, nhìn về phía mười một.
Hắn không phải nằm mơ chứ? Lão đại dĩ nhiên cũng sẽ cười?
Hắn cùng lão đại bên người cũng rất nhiều năm, nhưng là từ trước tới nay chưa từng gặp qua lão đại sẽ cười, đừng nói nở nụ cười, lão đại liền lộ ra vẻ gì khác cũng không nhiều, bắt đầu theo lão đại thời điểm, lão đại làm cho người ta cảm giác chính là lạnh, lạ kỳ lạnh, có thể theo thời gian chuyển dời, thêm vào bọn họ cùng lão đại vào sinh ra tử, bọn họ mới phát hiện lão đại lãnh khốc dưới một tia ấm áp, tuy nhiên vẻn vẹn là một tia ấm áp mà thôi.
Cho nên khi hắn nhận được cái này cho Đường Linh đưa cơm nhiệm vụ thì, hắn thực là khó có thể tin tưởng được, loại hành vi này là xuất từ lão đại, nếu không là lão đại độc nhất chỉ lệnh, hắn còn coi chính mình bị người lường gạt .
Mà hôm nay đi tới nơi này, nhìn lão đại tự mình xuống bếp, chỉ vì cái kia gọi Đường Linh nữ nhân, để hắn cảm giác được, tựa hồ lão đại thật sự có như vậy một điểm không giống .
Không, phải nói, lão đại đã rất trước đây rất không giống nhau , tuy rằng lão đại vẫn là không thích nói chuyện, bởi vì thoại nói quá nhiều, sẽ thương đến lão đại yết hầu, có thể lão đại toàn bộ trên người tản mát ra khí tức, nhưng có thể để Tức Mặc thánh cảm giác được, giờ khắc này lão đại rất hạnh phúc.
Mà hiện, hắn lại vẫn xem đến lão đại nụ cười, nhất thời, nhìn Đường Linh ánh mắt không giống , như trước đây chỉ là bởi vì lão đại duyên cớ, hắn mới cùng Đường Linh phía sau, uốn mình theo người , mà hiện, hắn là xuất phát từ chân tâm muốn cảm tạ cô bé này, có thể làm cho lão đại hạnh phúc như thế.
Mạc quân bụi thu hồi nhìn Đường Linh cùng mười một tầm mắt, tuy rằng hắn có thể áp chế lại không mất khống chế, thế nhưng hắn còn không muốn chính mình tìm tội được, có chút không nên xem, hắn vẫn là không nên nhìn tốt hơn, Đường Linh năm nay kỷ còn nhỏ, cái tuổi này chính là mới biết yêu tuổi, cho nên sẽ có nhất thời kích động cũng là rất bình thường sự.
Ai không hề hết năm ngông cuồng vừa thôi, ai lúc tuổi còn trẻ chưa từng có nhất thời kích động, Đường Linh tuổi vẫn như thế tiểu, hắn còn có cơ hội, đến sau, hươu chết vào tay ai còn chưa chắc chắn.
Nếu là trước, mạc quân bụi còn có chút không làm rõ ràng được hắn đối với Đường Linh cảm giác, như vậy giờ khắc này, hắn cuối cùng cũng coi như là làm rõ , không phải không thừa nhận là, hắn bị cô bé này hấp dẫn , hắn cũng không biết là từ khi nào thì bắt đầu, có thể là từ lần thứ nhất nhìn thấy nàng, tộc trưởng trên yến hội, nàng như vậy đặc biệt tọa nơi đó, lẳng lặng, thật giống lấy một cái bẫy người ngoài thân phận, nhìn đám kia cái gọi là xã hội thượng lưu người đáng ghê tởm sắc mặt, hắn liền bị cô bé này hấp dẫn .
Sau đó nhìn thấy nàng đối phó hai nữ nhân kia chiêu thức, nhìn thấy nàng giả vờ giả vịt lạnh rung từ phòng rửa tay lộ ra một đầu nhỏ, run rẩy nói cái gì "Ta cái gì cũng không thấy" loại hình thoại, cô bé này liền thành công hấp dẫn hắn nhãn cầu, đưa nàng ký trong lòng.
Sau khi bao nhiêu lần, hắn đều muốn đi thanh tỉnh tìm nàng, đều bị hắn nhịn xuống , bởi vì hắn biết, hắn còn có rất nhiều sự không có xử lý, hắn biết, hắn muốn trở nên mạnh mẽ, sau đó trùng đứng ở Đường Linh trước mặt, để Đường Linh nhìn thấy hắn không giống, nhìn thấy hắn ưu tú, nhìn thấy hắn khác với tất cả mọi người.
Nhưng là, hắn có phải là chậm?
Tuy rằng trong lòng không muốn thừa nhận, thế nhưng hắn xác thực chậm, có điều không quan trọng lắm, tuy rằng trước hắn không có cơ hội, sau đó vẫn dài ra, hắn nhất định sẽ làm cho cô bé này nhìn thấy hắn ưu tú, đồng thời yêu hắn.
Một bữa cơm, liền mạc quân bụi trong hoảng hốt quá khứ , ăn cơm xong không có ở thêm, mạc quân bụi liền rời khỏi nơi này, bây giờ sự tình có biến hóa, hắn cần nhiều một chút thời gian suy tính một chút, đón lấy hắn phải làm sao.
Tức Mặc thánh thấy mạc quân bụi rời đi , tự nhiên cũng rất thức thời nói phải đi, đem không gian cùng thời gian để cho lão Đại và Đường Linh, hắn biết lão đại lần này trở về rất không dễ dàng, M quốc bên kia sự còn chưa kết thúc, lão đại thoát không được thân, Tiết lão đại đã bay qua, giúp đỡ bên kia bận bịu, vì là chính là cho lão đại tranh thủ một chút thời gian trở về cho Đường Linh làm một bữa cơm.
Nghĩ tới đây, Tức Mặc thánh cả người đánh một cái giật mình, hắn xem đến lão đại như vậy, nhất thời cảm thấy hắn vẫn là không muốn tìm nữ nhân được rồi, có nữ nhân, đều là có hơi phiền toái, cũng có thể làm cho công tác cuồng hình lão đại biến thành dáng vẻ ấy, hắn vẫn là không muốn dễ dàng thử nghiệm .
Tức Mặc thánh đương nhiên cũng mau mau rời khỏi nơi này, liền nhà trọ bên trong cũng chỉ còn sót lại Đường Linh cùng mười một, đương nhiên còn có hai cái đèn điện nhỏ phao, tu cùng giang kiện.
Tu mặt vẫn xú xú, bởi vì một bàn mỹ thực, hắn chỉ có thể ăn thức ăn ngoài, sau đó nhìn Đường Linh cùng mười một hai người nơi đó ăn đặc biệt hương, lại làm cho hắn chỉ có thể ngửi vị, thấy được ăn không được cảm giác thực là quá làm người tức giận .
Nhưng là hắn lại không thể như thế nào, bây giờ ăn nhờ ở đậu, hắn cũng là không thể làm gì khác hơn là nhịn.
Mà ăn nhờ ở đậu sinh hoạt còn có một khiến người ta đau đầu sự, vậy thì là cơm nước xong sau khi, hắn cùng giang kiện vô cùng khổ bức bị giải sầu đi thu thập bàn còn có rửa chén, nhất thời làm khó dễ tu, nói thật, hắn còn chưa từng có trải qua những việc này, coi như là bị bán được "Thịt người tràng" bên trong, cũng không cần làm những việc này, không nghĩ tới đi tới nơi này, lại vẫn muốn làm việc nhà!
Cuộc đời hắn bên trong bao nhiêu cái lần thứ nhất, liền ngã chổng vó Đường Linh trong tay, mà khi giang kiện nghe được Đường Linh chỉ để bọn họ làm như thế đơn giản sự, không cần như ngày hôm qua như thế, đi phòng nàng cùng nàng loại hình, nhất thời như sung điện như thế, làm lên hoạt đến vô cùng hăng say.
Mà Đường Linh giờ khắc này cùng mười vừa về tới Đường Linh gian phòng.
Đường Linh cũng là đơn giản trong phòng thiết cái cách âm trận pháp, sau đó mới yên tâm cùng mười vừa nói chuyện, bây giờ tu liền nơi này, có mấy lời xác thực không thể để cho tu biết, tu đương nhiên sẽ không biết, mười một lần này đi M quốc chính là vì gia tộc của bọn họ sự, mà tu sự, Đường Linh tạm thời cũng không thể để cho mười một biết, ngược lại không là nàng muốn gạt mười một, mà là nàng còn có việc không có làm.
Đường Linh nhìn một chút mười một, sau đó ngồi lên giường, dựa vào đầu giường, trong tay ôm ôm gối.
"Triệu nguyên cũng sẽ như mạc quân bụi như thế sao?"
Mười một đương nhiên biết Đường Linh hỏi là cái gì, hướng về Đường Linh gật gật đầu, mang theo thanh âm khàn khàn vang lên, "Như thế làm đối với bọn họ tới nói an toàn, có một số việc đã quên so với nhớ kỹ được, tuy rằng bọn họ cùng ta cơ bản không có quan hệ gì, thế nhưng năm đó ta cứu bọn họ, liền không muốn bởi vì ta sự, hại nữa bọn họ."
Đường Linh gật gù, nàng có thể rõ ràng mười một như thế làm đạo lý, bọn họ nhớ tới năm đó sự, đối với bọn họ không hẳn là việc tốt, có thể sẽ mang đến cho mình nguy hiểm, đồng thời, cũng rất có thể sẽ cho mười một mang đến nguy hiểm, vì lẽ đó như thế làm là làm lựa chọn tốt, lúc trước mười một ra tay thời điểm, cũng là trưng cầu qua nàng ý kiến, sau nàng đương nhiên là không hề bảo lưu lựa chọn mười một.
"Yên tâm, đối với bọn hắn tới nói, chỉ là không nhớ rõ ta mà thôi, bọn họ sẽ không quên năm đó sự, năm đó cứu bọn họ người, vẫn là tồn, chỉ bất quá bọn hắn đối với người này mơ hồ mà thôi , còn cái kia dược, đã rất nhiều người trên người thí nghiệm qua, những người kia đều là từ các quốc gia trên chiến trường trở về người, bởi vì lo lắng trên chiến trường sự sẽ ảnh hưởng bọn họ bình thường sinh hoạt, cho nên mới chuyên môn nghiên cứu chế tạo thuốc này, ít nhất ta biết trong đám người, chưa từng xuất hiện tác dụng phụ."
Đường Linh là tin tưởng mười một, tuy rằng hiện nàng vẫn là không rõ lắm mười một sự, cũng không biết mười một còn có một chút thân phận gì, có thể nàng tin tưởng, bất luận mười một làm cái gì đều sẽ không làm thương tổn nàng, mà nàng muốn làm, chính là để cho mình trở nên mạnh mẽ, cường đại đến đủ để cùng mười một sóng vai, có đầy đủ thực lực, có thể để cho mười một yên tâm đem việc khác nói cho nàng, nàng tin tưởng, một ngày kia sẽ không quá lâu.
"M quốc bên kia tình huống thế nào?"
Nhắc tới cái này, mười một trầm mặc một chút, sau đó mới mở miệng, "Bên kia muốn sấn loạn chiếm lĩnh địa bàn, không ngừng ta một, còn có những người khác cũng đều, Augustine gia tộc hiện bên trong xuất hiện một vài vấn đề, nhưng là to lớn súng đạn gia tộc, tuyệt đối sẽ không bởi vì chút chuyện này có quá to lớn thay đổi, một trận còn rất dài, vì lẽ đó. . ."
Mười một con mắt vẫn không hề rời đi quá Đường Linh, thật giống thấy thế nào đều xem không đủ tự, nói tới chỗ này, mười một dừng một chút, có thể Đường Linh cũng hiểu được mười một ý tứ, xác thực, mười một không thể rời đi quá lâu, có thể dưới tình huống này, còn chạy về đến, chỉ vì nàng tối hôm qua thượng nói một câu "Không có ngươi món ăn, ta đều đến bệnh kén ăn chứng ", ngày thứ hai liền ngay cả bận bịu chạy về, bằng vào điểm này, Đường Linh cũng đã cảm động tột đỉnh.
Nguyên bản nàng cũng chỉ là tát làm nũng, tình cờ mười một trước mặt lập dị một hồi, kết quả mười một liền mã thêm tiên, thả hạ thủ một bên trọng yếu như vậy sự, chạy tới cũng chỉ vì cho nàng làm một bữa cơm, làm sao có thể không cho Đường Linh cảm động đây?
Châm ngôn đều là nói, nam nhân lấy sự nghiệp làm trọng, nam trong lòng người, sự nghiệp đều là so với nữ nhân trọng yếu một ít, nguyên bản Đường Linh vẫn tin tưởng, nhưng là từ khi gặp phải mười một sau khi, nàng đột nhiên cảm giác thấy, coi như là châm ngôn, cũng có sai lầm ngộ thời điểm, coi như là nam nhân, cũng có ngoại lệ một, mà nàng rất may mắn, trong biển người mênh mông, nàng dĩ nhiên có thể khởi tử hoàn sinh gặp phải mười một, có lúc nàng cảm thấy, có phải là ông trời làm cho nàng sống lại một lần, cũng là bởi vì muốn cho nàng gặp phải mười một?
Mà liền Đường Linh nghĩ những này cười khúc khích thời điểm, mắt tối sầm lại, sau đó cả người rơi xuống một ấm áp mà lại dày rộng trong ngực.
Cảm thụ mười một ôm ấp, Đường Linh mười một trong lồng ngực cười rất ngọt ngào mật, đồng thời cũng có chút tiểu giảo hoạt, nàng mười một, cuối cùng cũng coi như là chậm rãi Khai Khiếu , lúc này không cần người khác biểu thị, không cần hiện học hiện mại, cũng đã có thể như thế chủ di chuyển, này ngược lại là cái không dịch ra bắt đầu.
Cảm thụ mười một mỗi một cái hô hấp, nghe mười một cường mà mạnh mẽ tim đập, Đường Linh càng thêm cảm thấy tự hào, có như thế một người đàn ông, nàng thực sự là kiếp này không tiếc .
"Ta sáng mai máy bay."
Đường Linh lỗ tai thiếp mười một ngực, truyền tới trong tai âm thanh, nghe tới có chút kỳ quái, là chấn động truyền đạt âm thanh.
Đường Linh hai tay chăm chú ôm mười một hậu vệ, không có mở miệng nói chuyện, nàng liền biết, mười một sẽ không lưu quá lâu, sáng sớm ngày mai máy bay? So với nàng muốn lâu một chút, vốn cho là mười một con có làm một bữa cơm, cùng nàng nhờ một chút thời gian đây.
Đường Linh không có như những nữ nhân khác như thế làm nũng, bởi vì nàng biết lúc nào nên làm nũng, lúc nào phải kiên cường, nàng không phải một trong nhà thời khắc cần nam nhân che chở, cần bị bảo vệ dưới cánh chim tiểu nữ nhân, nàng cũng có sự nghiệp của mình, nàng cũng có việc của mình muốn bận bịu, đón lấy thời gian trong, nàng khả năng muốn so với mười một còn bận rộn hơn, chỉ có không ngừng bận rộn, mới có thể làm cho nàng tốc đuổi theo mười một bước chân.
"Vậy ngươi ngày mai đi máy bay thời điểm ngủ lại đi, đêm nay ta sẽ không để ngươi ngủ ."
Đường Linh nhẹ nhàng nở nụ cười, nói rất nhẹ, trong giọng nói không mang theo nửa điểm oán giận, cũng không có nửa điểm yếu ớt, mười một muốn làm sự đều tương đối nguy hiểm, nàng không muốn chính là phân tán mười một sự chú ý, nếu là nàng trong lúc lơ đãng phân tán mười một sự chú ý, để mười vừa phân thần bị thương, vậy cũng là nàng tuyệt đối không muốn nhìn thấy.
Huống hồ, nàng là một độc lập nữ tính, không cần mười một tại mọi thời khắc bồi bên người, không phải có câu nói gọi, hai tình nếu là cửu trường thì, lại há sớm sớm chiều chiều sao? Nàng cùng mười trong lúc nhất thời còn rất dài, còn có rất nhiều thời gian có thể hiểu nhau gần nhau, không vội.
Đường Linh nguyên bản ý tứ là đêm nay không cho mười một ngủ, muốn cùng mười một hảo hảo tâm sự, lâu như vậy chưa thấy , đều là rất muốn biết mười một tình huống, mà mười một hiển nhiên là muốn đến nơi khác .
Đường Linh là tuyệt đối không nghĩ tới, như vậy ngây thơ mười một, dĩ nhiên sẽ đưa nàng cái kia rất ngây thơ thoại, nghĩ đến nơi khác.
Đương nhiên, đây tuyệt đối không thể trách mười một, muốn trách thì trách cái kia Tức Mặc thánh, nếu không là Tức Mặc thánh biết mười một đối với Đường Linh cảm tình, hắn cũng không cần biết hai người tiến triển, chỉ là xem lão đại cái kia chậm rì rì chỉ biết là cho Đường Linh làm cơm dáng dấp, hắn liền biết, lão đại chỉ có thể làm cơm, sẽ không "Ăn" cơm.
Rất hiển nhiên, hai người bọn họ còn không có gì tiến triển, liền bồi tiếp lão đại mua thức ăn thời điểm, một bên chợ bán thức ăn chọn món ăn, vừa bắt đầu cho lão đại truyền vào một ít "Nam nhân tư tưởng", muốn hỏi nam nhân muốn cái gì, hỏi ai?
Nữ nhân?
Đương nhiên không đúng!
Huynh đệ?
Đùa gì thế, lại không phải nam bạn thân!
Cái kia muốn hỏi ai?
Đương nhiên là hỏi mình lão nhị .
Nếu như ngươi muốn hỏi lão nhị là ai, vậy ngươi khẳng định không phải nam nhân.
Liền, Tức Mặc thánh chăm chỉ không ngừng giảng giải dưới, mười một cũng thật là rõ ràng không ít sự, liền nói thí dụ như, Đường Linh nói rồi đêm nay không cho hắn ngủ, nếu là lấy trước, hắn nhất định cảm thấy Đường Linh có chuyện gì muốn cùng hắn nói, hoặc là có chuyện gì khẩn yếu muốn làm.
Mà vừa bị Tức Mặc thánh truyền vào những kia tư tưởng, hơn nữa nhớ tới trước đây cùng Đường Linh hắn nhà trọ bên trong những chuyện kia, đặc biệt lần kia kinh nguyệt đến phóng trước sự, nhất thời cảm giác được ngực hắn thật giống có một luồng hỏa thiêu đốt, mà này cỗ hỏa xông thẳng bụng dưới.
Nhất thời, hắn cuối cùng cũng coi như là rõ ràng , tại sao Tức Mặc thánh sẽ nói, nam nhân muốn cái gì, chỉ có chính mình lão nhị biết.
Mười một hít sâu một hơi, cuối cùng cũng coi như là đè xuống trong lòng chi hỏa, không biết tại sao, kể từ cùng Đường Linh đồng thời, hắn liền cảm giác mình tự kiềm chế năng lực, thật giống không hề tưởng tượng tốt như vậy, mà cùng Đường Linh đồng thời thời gian càng dài, cái cảm giác này liền càng mãnh liệt.
Mãi đến tận lần kia hai người kích động, hắn không phải không thừa nhận, đối mặt Đường Linh, hắn thật là có chút khó có thể tự tin, có thể. . .
Mười một nhìn một chút Đường Linh, đáy mắt ẩn giấu giờ khắc này giãy dụa, hít sâu một hơi, Đường Linh vẫn không có thành niên, tuy rằng hắn đối với phương diện này chuyện giải cũng không nhiều, thế nhưng cũng biết nữ hài không có thành niên, liền làm loại chuyện đó, thật giống đối với nhà gái thân thể không được, mà vừa nghĩ tới cái này, mười một hỏa lập tức tắt , tuy rằng hắn có kích động, thế nhưng một khi dính đến Đường Linh an nguy, mười một ngay lập tức sẽ có thể khống chế được.
Đường Linh híp mắt, nhìn mười một, làm nổi lên một vệt cười xấu xa, đừng tưởng rằng nàng không biết, vừa nhìn mười một vừa nãy vẻ mặt, nàng liền biết, mười một nhất định là đem nàng thoại nghĩ đến nơi khác , khà khà, mười một lúc nào Khai Khiếu?
Không sai, không sai, như vậy xuống, nàng là không phải có thể bắt đầu ăn cơ chứ?
------ đề ở ngoài thoại ------
Tuyệt đối không phải cố ý. . .
Quyển sách do tiêu tương thư viện thủ phát, xin mời chớ đăng lại!
Chương 38: Thời khắc chuẩn bị , thân thể gặp sự cố?
"Mười một, ta phát hiện, ngươi học cái xấu ."
Đường Linh cười híp mắt nhìn chằm chằm mười một, nhìn mười trong nháy mắt lúng túng không thôi dáng dấp, còn thật là khiến người ta không nhịn được muốn đùa cợt một phen.
"Có điều. . ."
Mười một nhìn Đường Linh, trong mắt mang theo vẻ sốt sắng, Đường Linh cố ý thân dài ra âm thanh, nhìn thấy mười một biểu hiện, thoả mãn có phải hay không .
Chậm rãi tới gần mười một, gần kề mười một tả nhĩ, sau đó đôi môi khẽ mở, lanh lảnh lại mang theo chút mê hoặc thanh âm vang lên, "Ta rất yêu thích."
Tuy rằng Đường Linh không nhìn thấy trong nháy mắt đó mười một vẻ mặt, nhưng là từ mười một ngưng trệ hô hấp, còn có căng thẳng thân thể, Đường Linh liền có thể tưởng tượng ra mười một vẻ mặt.
Đường Linh tuy rằng có thể tưởng tượng những câu nói này đối với mười một ảnh hưởng, thế nhưng tuyệt đối không tưởng tượng nổi, những câu nói này đối với mười một ý nghĩa.
Trước mạc quân bụi trước mặt, Đường Linh cái kia lời nói, đến hiện vẫn vang vọng trong đầu của hắn, hắn là nàng nam nhân!
Hai người đồng thời thời gian dài như vậy, rất thú vị là, ai cũng không có xác thực biểu đạt quá tình cảm lẫn nhau, thật giống hết thảy đều là thuận theo tự nhiên, hai người chưa từng có đã nói, nàng là hắn bạn gái, hoặc là hắn là bạn trai nàng loại hình thoại, cũng không có một đặc biệt tháng ngày hai người tuyên bố đồng thời.
Mà nhìn như thật giống không có cái gì xúc động lòng người lời thề, cũng không có khiến lòng người động thông báo, không có yêu cầu ngày kỷ niệm tử, hai người thật giống liền như thế đồng thời , bọn họ trước hiểu ngầm vĩnh viễn thuộc về lẫn nhau, có mấy lời khả năng không cần phải nói, chỉ cần một cái ánh mắt liền có thể rõ ràng lẫn nhau ý tứ, mà Đường Linh đối với loại kia ngày kỷ niệm loại hình cũng không tử, chỉ cần mười một, mỗi ngày đều là ngày kỷ niệm.
Đường Linh nhìn mười một, hai người liền như vậy lẳng lặng ngóng nhìn , Đường Linh tâm tư hơi động, tuy rằng nàng trước chỉ là muốn cùng hơn mười một giờ tâm sự, thuận tiện luận bàn một hồi võ nghệ, đầy đủ lợi dụng buổi tối này chút thời gian, có thể nếu liền ngây thơ mười một đều hiểu lầm , nàng tại sao không thuận theo tự nhiên đây?
Hơn nữa, này có vẻ như cũng là một rất cơ hội tốt, có được hay không năm vấn đề, Đường Linh xưa nay liền không có suy nghĩ qua, bởi vì nàng bên trong đã chín rục .
Đường Linh đợi nửa ngày, nguyên tưởng rằng mười một Khai Khiếu , dưới tình huống này cũng hẳn phải biết chủ động đi, kết quả đợi nửa ngày, hai người nhìn hồi lâu, mười một trong mắt tràn đầy thâm tình, nhưng dù là không hành động, Đường Linh trong nội tâm khẽ thở dài một hơi, xem ra lần này vẫn là nàng chủ động được rồi.
Vẻ mặt biến đổi, Đường Linh trực tiếp nhào tới mười một trước người, mười một kinh ngạc thời điểm, nhẹ nhàng đặt lên mười một cái kia mang theo cảm giác mát mẻ bờ môi.
Hai môi chạm nhau, thật giống như lẫn nhau chờ đợi nhiều năm như thế, gắn bó như môi với răng, mang ra nồng đậm yêu thương, mười một con là lúc bắt đầu hậu ngẩn ra, hắn chỉ là không nghĩ tới Đường Linh sẽ như vậy trực tiếp nhào tới, điều này làm cho hắn cảm giác được một tia bất ngờ.
Đối với hôn môi, mười một đương nhiên không phải lần đầu tiên , trước cùng Đường Linh thì có quá kinh nghiệm thực chiến, tuy rằng vẫn tính thượng là cái tay, thế nhưng nên biết, hắn cũng có, thậm chí so với những cái được gọi là tình trường tay già đời còn muốn thông hiểu đạo lí, hết cách rồi, ngủ mười một năng lực học tập siêu cường, hơn nữa còn sẽ học một biết mười, trong thực chiến cũng có thể ngộ ra "Chiến thuật", đương nhiên, chủ yếu là, hắn hôn bên trong, vĩnh viễn mang theo nồng đậm yêu thương cùng cẩn thận che chở.
Đương nhiên, Đường Linh cũng không phải dễ dàng chịu thua người, tuy rằng đêm nay không thể cùng mười một luận bàn võ nghệ, có thể nếu như có thể đổi thành "Thực chiến" thoại, tựa hồ cũng không sai.
Đường Linh hoàn toàn không lo lắng bên ngoài hai đứa bé, bởi vì nàng đã thiết trận pháp, bọn họ là sẽ không nghe được bên trong âm thanh, môn cũng đã khóa lại rồi, bọn họ tuyệt đối sẽ không quấy rối đến nàng cùng mười một.
Nghĩ sau đó phải phát sinh sự, Đường Linh cũng thật là có một chút điểm căng thẳng, lần trước muốn đem mình giao cho mười một, kết quả chậm chạp không chịu đến kinh nguyệt đến xuyến môn, làm lớn gia đều rất lúng túng, cũng còn tốt ngày hôm nay không phải kinh kỳ, không cần lo lắng kinh nguyệt đến phóng, cái kia có phải là liền mang ý nghĩa, đón lấy nàng rốt cục muốn kết thúc nàng nhiều năm nơi —— nữ sinh nhai ?
Nếu là người khác, khả năng còn có thể có chút sợ sệt, mới sẽ cảm thấy căng thẳng, mà Đường Linh thì lại khác, nàng tuyệt đối là hưng phấn hơi sốt sắng.
Có thể cùng mình người yêu đồng thời, nàng tuyệt đối là hai tay tán thành.
Có lần trước kinh nghiệm, thêm vào Đường Linh chủ động, mười một mơ hồ có loại không khống chế được cảm giác, nguyên bản trước còn cân nhắc Đường Linh thân thể, tâm tư vẫn không có ổn định lại, liền bị Đường Linh đột nhiên tập kích làm đầu óc lại có chút hỗn loạn.
Dày đặc hô hấp yên tĩnh trong phòng có vẻ đặc biệt rõ ràng, thật giống mỗi một lần hô hấp đều có thể thắm thiết cảm giác được đối phương tồn, môi lưỡi truy đuổi mang ra từng trận ám muội khí tức.
Đường Linh tay vỗ thượng mười một rắn chắc lồng ngực, một đôi tinh tế tay, vô cùng linh hoạt mở ra áo sơmi nút buộc, một viên một viên, mỗi mở ra một viên, nàng liền có thể cảm giác được đến từ mười một lồng ngực chấn động, nàng yêu chết rồi cái cảm giác này, yêu chết rồi như vậy mười một.
Hai người không biết hôn bao lâu, Đường Linh trong mắt mang theo một tia mê ly, dần dần cảm giác được thân thể mình thật giống từ từ ấm lên, ngực thật giống có cái gì chuẩn bị náo động mà ra, mà giờ khắc này mười một cũng không khá hơn chút nào, vừa nãy Đường Linh dấu tay đến ngực hắn, mười một liền cảm giác có một dòng nước ấm xông thẳng đầu óc, trong đầu lưu quay một vòng sau khi, lại xông thẳng bụng dưới, làm Đường Linh mở ra sau một cái nút áo thời điểm, hắn rõ ràng cảm giác được bụng dưới căng thẳng, cái cảm giác này trước hắn cũng lĩnh hội quá, đương nhiên là cùng Đường Linh.
Mười một thân thể biến hóa, Đường Linh rất rõ ràng, mười một chính là tuổi trẻ lực tráng, tinh lực dồi dào thời điểm, nàng cũng không muốn mười một bởi vì nàng duyên cớ, nhịn gần chết thân thể mình, mà nam nhân, có một số việc cũng không cần tử nói tỉ mĩ, tự thân phản ứng xưa nay đều là thật sự, vì lẽ đó, căn bản không cần giáo mười một nên làm sao làm, bản năng liền biết sau đó phải làm cái gì.
Giờ khắc này mười một trong đầu không biết tại sao, đột nhiên hiện lên trước hai người nhà trọ bên trong, lần kia cho Đường Linh đưa quần áo thời điểm, trong lúc lơ đãng từ trong gương nhìn thấy tắm rửa mỹ cảnh, còn có trước nhà trọ bên trong, hai người suýt chút nữa va chạm gây gổ, nhất thời mười một cảm giác được trong lòng cái kia phân khát vọng, hắn biết, đó là hắn đối với nàng khát vọng.
Không cho hắn suy nghĩ nhiều, thân thể một nghiêng, cảm giác được trên người một tầng, cả người ngưỡng nằm trên giường, trên người còn có một trong mắt hắn, trong lòng người.
Đường Linh nhìn mười một trong mắt ẩn nhẫn muốn —— hỏa, nhẹ nhàng câu môi nở nụ cười, mà này nở nụ cười thật giống là dây dẫn lửa như thế, nhất thời đem mười một hết thảy muốn —— hỏa bốc cháy lên.
"Ngươi có thể chuẩn bị kỹ càng, làm nam nhân của ta?"
Đường Linh nhẹ nhàng lối ra : mở miệng, trong thanh âm mang theo một tia tình —— muốn yêu kiều, có thể nói ra thoại nhưng vẫn là vô cùng bá đạo.
Đường Linh con mắt nhìn thẳng mười một thâm thúy hai mắt, đối mặt mười một, nàng mãi mãi cũng là như vậy thản nhiên biểu đạt tình cảm mình, nàng yêu thích mười một, nàng đã chuẩn bị kỹ càng cùng mười một cùng dắt tay, không ngừng trưởng thành, cùng sóng vai trạm thế giới đỉnh, cười nhìn thế giới, dắt tay một đời.
Đường Linh khả năng không biết, nàng câu nói này đối với mười một tới nói, là cỡ nào chấn động.
Mười một này một đời, không có gặp phải Đường Linh trước, sống sót đối với hắn mà nói, cũng chỉ là mặt chữ thượng ý nghĩa, mười một trong nội tâm, hắn xưa nay không tìm được chính mình sống sót tồn cảm, mà từ gặp phải Đường Linh sau khi, thật giống hết thảy đều không giống nhau , cùng Đường Linh tiếp xúc càng nhiều, hắn thật giống tử đồ vật liền càng nhiều, mà giờ khắc này, Đường Linh một câu nói, một câu bá đạo thoại, lại làm cho hắn tìm tới chính mình tồn cảm.
Bởi vì Đường Linh cần hắn!
Nhìn trước mặt cười tươi như hoa Đường Linh, trong lòng phảng phất có một dòng nước ấm xẹt qua, đúng đấy, trước mặt nữ nhân này, đều là có thể cho hắn cái kia lạnh lẽo tâm mang đến ấm áp, hắn là biết bao may mắn mới sẽ gặp phải Đường Linh.
"Thời khắc chuẩn bị ."
Trầm thấp lại thanh âm khàn khàn vang lên, đó là mười một độc có âm thanh, Đường Linh thậm chí không cần mở mắt ra, chỉ cần nghe thanh âm, liền biết là mười một.
Có điều mười một trả lời, lại làm cho Đường Linh không khỏi nở nụ cười, câu nói này thật giống rất quen tai, suy nghĩ một chút, mới nhớ tới đến, đây là tiểu học đội thiếu niên tiền phong kêu khóc trả lời, nguyên cú là như vậy, "Chuẩn bị : Vì là ** sự nghiệp mà phấn đấu!" Mà trả lời nhưng là, "Thời khắc chuẩn bị ."
Đường Linh trong đầu chỉ là thoáng một cái đã qua, không khỏi cười nhẹ một tiếng, hiện tình huống như thế, nàng thượng hắn dưới, nàng lại vẫn có thể liên tưởng đạo nhiều như vậy lung ta lung tung, bất kể như thế nào, ngược lại mười một nhưng là thời khắc chuẩn bị , cái kia nàng liền không kiêng dè gì .
Mà liền Đường Linh chuẩn bị bám thân mà xuống thời điểm, mười một nhưng ho nhẹ một tiếng, thanh âm khàn khàn truyền đến, "Có điều phải đợi ngươi thành niên."
Phốc!
Nhất thời có loại mạnh mẽ không chỗ khiến cảm giác, có loại dốc hết sức chuẩn bị làm một chuyện, nhưng được báo cho, việc này thủ tiêu cảm giác.
Đường Linh kéo kéo khóe miệng, cúi đầu nhìn mười một, giờ khắc này mười một có chút chật vật, nhưng là nhưng tràn ngập dụ - hoặc lực, tưởng tượng một chút, một yêu thích nam nhân nằm nơi đó, áo sơmi nút buộc toàn bộ mở ra, cái kia rắn chắc bắp thịt, trên dưới chập trùng lồng ngực, Đường Linh như thế nào sẽ không cảm giác được mười một giờ khắc này cứng ngắc? Đường Linh không khỏi cảm thán, là người đàn ông này ý chí lực quá mạnh, vẫn là nàng quá không có dụ - hoặc lực?
Mười một cũng đã tình huống như thế , lại vẫn miễn cưỡng chịu đựng, vẫn đúng là thiệt thòi hắn nhịn được!
"Không thành niên cũng có thể."
Đường Linh mê hoặc , nàng có thể hiểu được, mười một muốn chờ đến nàng thành niên, hoàn toàn là vì nàng được, có thể mười một không biết là, nàng đã muốn chín rục , hơn nữa cũng đã thành niên rất nhiều năm, thật không phải tiểu hài tử , chuyện như vậy, bản thân nàng rất rõ ràng, nàng thật là chuẩn bị đem chính mình giao cho mười một, đây là nàng ý nguyện, cũng không phải nhất thời kích động.
Mười một ánh mắt rất kiên định, tuy rằng trong mắt muốn —— hỏa vẫn như cũ rõ ràng, nhưng là nhưng một kiên trì nữa, "Đối với thân thể ngươi không tốt."
Đường Linh liền biết, mười một là lo lắng nàng không có thành niên, sẽ đối với nàng tạo thành ảnh hưởng.
"Không sợ, ta thể chất đặc thù, không có ảnh hưởng."
Phốc!
Nếu là sống lại trước đây, nàng vẫn đúng là thật không tiện nói ra khỏi miệng, mà nếu là sống lại trước đây, nếu là bị nàng biết có người vô liêm sỉ như vậy, tuyệt đối sẽ khinh bỉ không ngớt, có thể người này hiện liền xuất hiện trước mặt nàng, chủ yếu là, nói ra như thế vô liêm sỉ thoại người, chính là bản thân nàng.
Xem ra, sống lại một lần, rất nhiều thứ đều thay đổi .
Mười một trong mắt mang theo nghi hoặc, thật không có chuyện gì? Có thể Tức Mặc thánh tiểu tử kia cũng đã có nói, nữ hài không thành niên liền làm loại chuyện đó, đối với nữ hài thân thể là sẽ có ảnh hưởng, song Long sẽ làm một chút kinh doanh, mười một đương nhiên cũng rõ ràng, mà Tức Mặc Thánh kinh doanh cái kia "Thịt người tràng", đối với giữa nam nữ này điểm sự đương nhiên vô cùng hiểu rõ.
Cho nên khi mười một nghe Tức Mặc thánh nói nữ hài không thành niên liền làm chuyện này đối với thân thể có ảnh hưởng thì, hắn liền chăm chú lên, đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm, cũng còn tốt lần trước cái gì đều không phát sinh, không phải vậy hắn có thể phải hối hận chết, vì Đường Linh thân thể khỏe mạnh, hắn nhiều nhịn một chút tính là gì, huống hồ cách Đường Linh thành niên cũng không xa .
Có thể hiện Đường Linh còn nói không có chuyện gì, hắn đối với cái này hiểu rõ cũng không nhiều, vì lẽ đó trong lúc nhất thời cũng không biết ai nói đúng, trong mắt có một tia buông lỏng.
Đường Linh nhìn trúng rồi mười một trong mắt buông lỏng, thẳng thắn không cho mười tự hỏi một chút thời gian, cúi người đến, lại một lần nữa hôn lên mười một cái kia không lại mang theo cảm giác mát mẻ bờ môi.
Cả phòng, dày đặc ám muội khí không ngừng kéo lên, mà giờ khắc này giường — thượng hai người, tựa hồ có biến hóa, không biết lúc nào, Đường Linh y phục trên người cũng không cánh mà bay, giờ khắc này chỉ ăn mặc bên trong thắt lưng, mà mười một áo sơmi cũng bị Đường Linh tiện tay ném tới một bên, cởi áo mười một thật giống thêm vào mị lực, Đường Linh cảm giác được chính mình hô hấp đều có chút khó khăn.
Mười một trên người có rất nhiều đủ loại vết tích, cái này Đường Linh là biết, trước đây cảm thấy những này vết tích khiến người ta cảm thấy đau lòng, mà giờ khắc này, Đường Linh nhưng cảm thấy, những này vết tích ngược lại cho mười một tăng thêm một vệt nam nhân mị lực, nàng mười một, tuyệt đối là nam nhân bên trong nam nhân.
Liền mười hô hấp một cái thêm nghiêm nghị thời điểm, Đường Linh nhíu nhíu mày, cảm giác được thân thể cứng đờ, một dòng nước ấm xẹt qua, trong lòng cảm giác nặng nề, sẽ không phải. . .
Mười một đương nhiên nhìn thấy Đường Linh vẻ mặt chuyển biến, còn tưởng rằng Đường Linh thân thể không thoải mái, nghĩ đến Tức Mặc thánh nói chuyện nhiều, nhất thời lo lắng lên Đường Linh thân thể, trong mắt kích động lập tức đã biến thành căng thẳng, nhiều hơn nữa muốn —— hỏa, nhất thời cũng bị hắn áp chế gắt gao.
"Nơi nào không thoải mái?"
Mười một bật thốt lên, trong thanh âm còn mang theo bởi vì tình — muốn, mà Gaza ách tiếng nói, Đường Linh hít sâu một hơi, sau đó sẽ một lần hai tay ôm mười một sau gáy, mà bụng hơi dùng sức, nhất thời lại là một dòng nước ấm.
Đường Linh thở dài một hơi, buông ra cánh tay, cả người ngã xuống, mười một nhưng mắt nhanh tay, nâng đỡ Đường Linh sau não, tuy rằng giường rất nhuyễn, thế nhưng mười một cũng sợ sẽ thương tổn được Đường Linh, chỉ có hắn bảo vệ cho, hắn mới cảm thấy Đường Linh sẽ không bị thương.
"Đến cùng làm sao ? Có phải là ta. . ."
Mười một phi thường lo lắng, nếu là bởi vì hắn kích động, đối với Đường Linh tạo thành trên thân thể thương tổn, hắn là tuyệt đối không thể tha thứ chính mình.
Đường Linh bĩu môi, đầy mặt oan ức, sau đó hướng về phía dưới liếc mắt nhìn, trong ánh mắt mang theo cực kỳ bất đắc dĩ.
Mười một cũng theo Đường Linh ánh mắt nhìn xuống, phía dưới đương nhiên chính là Đường Linh hạ thân, tầm mắt lạc tới đó, tự nhiên sẽ có một ít thay lòng đổi dạ, nhưng lúc này hắn chính lo lắng Đường Linh, nơi đó còn sẽ nghĩ tới những thứ đó.
Mà khi hắn nhìn thấy Đường Linh dưới thân, đè lên địa phương mang theo một tia ân hồng, nhất thời run lên trong lòng, theo bản năng cho rằng Đường Linh bị thương, có thể dừng lại một giây đồng hồ, nhất thời ngẩn ra, thật giống là nghĩ tới điều gì.
Mười một nhìn về phía Đường Linh, Đường Linh giờ khắc này cầm gối, trực tiếp dùng gối che lại mặt, nàng thực sự là muốn đi gặp trở ngại .
"Ngươi kinh kỳ còn chưa tới."
Cách gối, Đường Linh nghe được mười một thanh âm, trong lòng ngớ ngẩn, mười một lại vẫn giúp nàng nhớ kỹ kinh kỳ, dưới gối Đường Linh, câu môi cười cợt, nàng đương nhiên sẽ không cho là mười một nhớ kỹ nàng kinh kỳ là bởi vì thời khắc trong đầu nghĩ chuyện này, phỏng chừng là nhân vì là lần đầu tiên tới kinh nguyệt thì, cho mười một khắc sâu ấn tượng đi.
"Ân, không đến, khả năng. . . Sớm ."
Đường Linh rầu rĩ âm thanh từ gối dưới đáy phát ra, mười đưa tay đem Đường Linh trên mặt gối lấy xuống, sau đó nhìn thấy sắc mặt có chút hồng hào Đường Linh, cũng không biết là bởi vì vừa cái kia kịch liệt thực chiến, vẫn bị gối muộn, hoặc là nhờ vào lần này khứu sự.
Đường Linh thật sự có điểm không nói gì , tại sao sẽ như vậy chứ? Lần trước nàng quyết định cùng mười vừa phát sinh điểm lúc nào, vẫn chưa có tới kinh nguyệt đột nhiên đến phóng, mà lần này còn chưa tới kinh kỳ, nguyên tưởng rằng ngày hôm nay sẽ đem mười một ăn no căng diều, kết quả cái này không hiểu chuyện kinh nguyệt lại tới nữa rồi, , này kinh nguyệt không nam nhân, cũng không thể tổng đi ra trộn lẫn nàng a!
Ngày mai mười một liền muốn về M nước, cơ hội tốt như vậy, dĩ nhiên lại bỏ qua , thật làm người khác khó chịu, là quá khó chịu !
Mười một nhìn Đường Linh, không biết suy nghĩ cái gì, một lát, mở miệng nói, "Trước tiên hảo hảo nằm."
Sau đó đứng dậy rời khỏi phòng, Đường Linh trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng, chờ nàng khi phản ứng lại hậu, mười một đã rời đi nhà trọ, Đường Linh há miệng, thoại lại nuốt trở vào.
Nàng là muốn nói cho mười một, nữ tính đồ dùng, cũng chính là băng vệ sinh, nàng nơi này có lưu hàng, mười một tốc độ cũng thực sự là đủ, nàng còn không phản ứng lại, người liền ngay cả bận bịu đi mua cho nàng nữ tính đồ dùng đi tới, nghĩ mười một như vậy một lãnh khốc đại nam nhân, chạy đến siêu thị đi mua nữ tính đồ dùng, chỉ là suy nghĩ một chút, liền cảm thấy cái kia hình ảnh, rất có thai cảm.
Có điều, như mười một như vậy nam nhân, đồng ý cho nàng đi siêu thị mua nữ tính đồ dùng, không tử người khác ánh mắt, điểm ấy vẫn để cho Đường Linh cảm giác được rất uất ức.
Phải biết, rất nhiều nam nhân tuy rằng cũng yêu chính mình nữ nhân, có thể nếu để cho bọn họ đi siêu thị mua nữ tính đồ dùng, bao nhiêu vẫn là sẽ cảm thấy trên mặt tối tăm.
Đường Linh sâu sắc thở dài một hơi, trong lòng đối với kinh nguyệt sớm đến phóng rất là không hài lòng, song khi nàng nhìn thấy trên giường vết máu thì, nhất thời thấp nguyền rủa một tiếng.
"Đệt! Lại là một cái đại công trình!"
Nàng chỉ có điều là mới vừa có cảm giác mà thôi, cần phải thế tới hung hăng sao? Xem ga trải giường tốt nhất mấy khối vết máu, Đường Linh nhất thời cảm thấy đầu trực đau, nàng thân thể này, thực là quá vô căn cứ , tại sao lại như vậy?
Theo lý thuyết, thân thể nàng trải qua Tiểu Bạch cùng Tiểu Hôi tái tạo, nên thân thể khỏe mạnh cường tráng mới là, nhưng vì cái gì sớm nên đến sơ —— triều chậm lâu như vậy, hơn nữa còn thế tới hung hăng, làm cho nàng phiền muộn là, trước nàng vẫn là thời gian tương đối chính xác, lần này dĩ nhiên miễn cưỡng sớm nửa tháng, này cũng có chút quá không bình thường chứ?
Đường Linh trong lúc nhất thời rơi vào suy nghĩ, xong quên hết rồi giờ khắc này nàng nên đi thu thập một hồi mình mới là.
Lần thứ nhất, Đường Linh nhìn thẳng vào lên thân thể mình tình hình, nàng cùng mười một lần trước đồng thời, nàng nhiều năm không có tới kinh nguyệt đến rồi, mà lần này đồng thời, vẫn cứ sớm nửa tháng, thân thể nàng, sẽ không phải là xảy ra vấn đề gì chứ?
------ đề ở ngoài thoại ------
Đưa tới đến, cuối tháng , có hay không bỏ phiếu nhớ tới có thể bắt đầu bỏ phiếu ~
Chương 39: Gừng đường thủy, xưởng quân sự
<b> chương tiết tên: Chương 39: Gừng đường thủy, xưởng quân sự <b>
Mười một từ bên ngoài trở về, trong tay cầm cho Đường Linh dùng nữ tính đồ dùng, mở cửa nhìn thấy, chính là Đường Linh tọa giường — thượng, cau mày dáng dấp.
Mười một trận trong lòng cảm giác nặng nề, hai bước đi tới Đường Linh trước mặt, ngồi xổm người xuống, hai tay lôi kéo Đường Linh, trong mắt tràn đầy lo lắng.
"Có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không? Ngươi. . ."
Nguyên bản mười một liền lo lắng Đường Linh thân thể, giờ khắc này nhìn thấy Đường Linh sững sờ tọa trên giường, vẻ mặt có chút nghiêm nghị, hắn làm sao có thể không lo lắng.
Mười một cũng không phải không đầu óc người, trước hắn cùng Đường Linh đồng thời, suýt chút nữa va chạm gây gổ lần kia, Đường Linh lại đột nhiên đến rồi kinh nguyệt, mà lần này dĩ nhiên lại tới nữa rồi, hơn nữa lần này vẫn là sớm đến, mười một xác thực lo lắng , giờ khắc này đúng là tin tưởng Tức Mặc thánh thoại, trong lòng âm thầm quyết định, Đường Linh không có thành niên, hắn nhất định không thể lại đối với Đường Linh trùng di chuyển, hiển nhiên, hắn không có lý giải, Tức Mặc thánh nói tới đối với thân thể không được, chỉ là từng làm sau khi, mà bọn họ nhiều lắm xem như là cái trò vui khởi động, vẫn là trò vui khởi động bên trong trò vui khởi động.
Đường Linh thấy cho tới bây giờ căng thẳng mười một, nhất thời lắc lắc đầu, cười cợt, "Ta không có chuyện gì, chính là. . . Khặc khặc, có chút mất mặt."
Đường Linh biết mười một lo lắng chính là thân thể nàng, đương nhiên không thể đem trong lòng nàng suy đoán nói cho mười một, này đều là nàng suy đoán, bản thân nàng cũng không thể xác định, vì lẽ đó vẫn là không cần nói đi ra để mười một lo lắng, hay là nàng chính là kinh nguyệt bất ổn, là bản thân nàng ngạc nhiên thôi.
Mười một hai con mắt nhìn chằm chằm Đường Linh, thật giống muốn từ Đường Linh trong mắt tìm ra nửa điểm ẩn giấu, có thể nhìn thấy Đường Linh biểu hiện trên mặt, còn có trong mắt biểu hiện, đều là lúng túng thì, hắn cuối cùng cũng coi như là thở phào nhẹ nhõm.
Hắn cũng không phải cảm thấy này có cái gì lúng túng mất mặt, cầm trong tay nữ tính đồ dùng đưa cho Đường Linh, Đường Linh nhìn một chút, sau đó xì một tiếng bật cười, mười một xem đúng là không rõ vì sao.
"Vật này trong nhà còn có, ngươi không cần cố ý chạy đi mua."
Mười một nhìn một chút Đường Linh, cũng không phải cảm thấy có cái gì, mở miệng nói, "Nhiều bị điểm, chuẩn bị bất cứ tình huống nào."
Phốc!
Đường Linh trong lòng cười thầm, xem ra nàng này hai lần, cũng thật là cho mười một lưu lại sâu sắc ấn tượng, hắn cho rằng vật này nói đến là đến sao? Nếu là tổng như thế hào không một tiếng động nói đến là đến, ngày đó dưới nữ nhân nên phiền muộn .
Đường Linh trong tay cầm mười một mua về băng vệ sinh, nghiêng đầu nhìn mười một, "Ngươi đi mua cái này, sẽ không cảm thấy thẹn thùng?"
Mười một nghe xong đúng là sững sờ, trong mắt mang theo không rõ, "Sẽ không, vật này nam nhân không thể mua?"
Hắn đúng là thật không cảm thấy thẹn thùng, ngược lại hắn cảm thấy bất kể là cho Đường Linh mua cái gì, đều sẽ không xuất hiện thẹn thùng tình huống, phảng phất tất cả những thứ này đều là chuyện đương nhiên như thế.
Đường Linh mím môi cười, khóe mắt đều hơi nhếch lên, biểu hiện nàng giờ khắc này hảo tâm tình, tuy rằng lần này lại thất bại , tâm tình hơi buồn bực, có thể giờ khắc này nhưng cảm thấy, mặc kệ nàng cùng mười một như thế nào, thật giống đều rất hạnh phúc.
Đường Linh cầm mười một mua nữ tính đồ dùng, không có nắm trong nhà đồ dự bị, đây chính là mười một đi mua, nàng đương nhiên đòi lấy vật gì dùng.
Đường Linh trùng cầm quần, tiến vào phòng rửa tay thu thập, một bên thu thập, một bên trong lòng ngọt ngào, chờ Đường Linh từ phòng rửa tay đi ra, nhìn thấy mười một chạy đi nhà bếp, Đường Linh có chút hiếu kỳ đi tới, nhìn thấy mười một chính hướng về trong ly thêm đường đỏ, còn có cắt gọn lát gừng, sau đó rót vào đốt tan nước nóng, dùng cái muôi quấy một hồi.
Đường Linh nhẹ nhàng câu môi, không thể không nói, đừng xem mười một là người đàn ông, đối với nữ nhân chuyện giải cũng không nhiều, nhưng hắn tuyệt đối là cái tỉ mỉ người, ít nhất đối xử Đường Linh chuyện này, hắn là tuyệt đối để tâm.
Đường Linh cười mị híp mắt, vẫn dựa vào cạnh cửa thượng, nhìn mười một, sau đó cùng mười một sinh hoạt đồng thời, lại như hiện lời như vậy, vậy thì thật là rất hạnh phúc , nàng theo đuổi xưa nay không phải oanh oanh liệt liệt ái tình, mà là như nàng cùng mười một như vậy, có thể tiết kiệm cảm tình, tương cứu trong lúc hoạn nạn cảm tình.
Mười một đem phao thật gừng đường thủy sở trường bên trong, xoay người nhìn thấy Đường Linh, hắn đương nhiên biết phía sau đứng người, không cần nghĩ liền biết là Đường Linh, đi tới, một cái tay lôi kéo Đường Linh tay, đem Đường Linh kéo vào gian phòng.
Đường Linh tiến vào gian phòng, lại là sững sờ, nhìn sạch sẽ chỉnh tề giường lớn, Đường Linh đúng là rất bất ngờ, ngón tay một hồi giường.
"Cái kia. . ."
Chưa kịp Đường Linh hỏi, mười một liền đè lại Đường Linh vai, Đường Linh ngồi lên giường, sau đó từ mười một trong tay tiếp nhận gừng đường thủy.
"Giặt xong , đều thu thập xong , ngươi trước tiên đem này chén gừng đường nước uống , ta nghe siêu thị người nói, uống cái này đối với thân thể mới có lợi."
Đường Linh lần thứ hai sững sờ, trong lòng dũng động không ngừng, mười một dĩ nhiên thu thập nàng lưu lại "Tàn cục", nói thật, coi như là nữ nhân thu thập cái kia "Tàn cục", đều sẽ có chút phạm cách ứng, mà mười một một đại nam nhân, dĩ nhiên đem cái kia ô uế "Tàn cục" thu thập thỏa đáng, còn nặng hơn cho nàng rải ra ga trải giường, không thể không nói, mười một tỉ mỉ vĩnh viễn là ngươi không tưởng tượng nổi.
Đường Linh trong tay bưng cái chén, thổi thổi, uống một hớp, mùi vị còn thực là không tồi, nói thật, bản thân nàng cũng không phải rất thích ăn gừng, mặc dù biết gừng đường thủy đối với kinh kỳ được, thế nhưng Đường Linh căn bản không có uống qua, bởi vì thực là không thích mùi vị đó.
Có thể này chén gừng đường thủy không giống, đây chính là mười một tự tay phao, coi như nàng không thích gừng mùi vị, cũng nhất định phải đều uống xong.
Nguyên tưởng rằng sẽ rất khó uống, có thể uống đến miệng bên trong, gừng mùi vị thật giống không có như vậy trùng, mùi vị còn rất tốt uống, không khỏi gật gù, mười một trù nghệ thật không phải nắp, liền ngay cả gừng đường thủy đều có thể làm tốt như vậy uống, nàng thật đúng là quá hạnh phúc .
Đường Linh đi vào trong nhích lại gần, sau đó lôi kéo mười một cũng ngồi xuống, "Ngươi nghĩ như thế nào đến gừng đường thủy? Ta hẳn là không đã nói đi."
Hiện cũng thật là không thể đại chiến một đêm , không thể đại chiến, vậy thì vẫn là dựa theo nguyên lai ý nghĩ, cùng mười một tán gẫu đi, ngược lại chỉ cần là cùng mười một đồng thời, nàng liền cảm thấy rất vui vẻ, mặc kệ làm cái gì, đều cảm thấy rất hạnh phúc.
Mười một thấy Đường Linh từng miếng từng miếng uống gừng đường thủy, lại nghe được Đường Linh cũng biết vào lúc này uống gừng đường thủy đối với thân thể được, lúc này mới hơi hơi an ổn một hồi tâm thần.
"Tính tiền thời điểm, nhìn thấy một 4 nhiều tuổi phụ nữ, nàng nói gừng đường thủy đối với thân thể được, ta liền lại mua đường đỏ trở về."
Đường Linh đúng là một nhạc, "Nhà ta mười một cũng thật là có mị lực, liền bác gái đều không có sức đề kháng."
Nhìn Đường Linh cùng mình đùa giỡn, mười một trong mắt mới lại có sủng nịch tình, hắn từ nhỏ bởi vì yết hầu được quá thương, sau đó lại sinh hoạt loại kia trong hoàn cảnh, chậm rãi thẳng thắn rất ít nói chuyện, có lúc người khác còn có thể cho rằng hắn là người câm, kỳ thực tất cả mọi người cũng không biết, trong lòng hắn, rất hy vọng có thể có một người cùng hắn nói chuyện phiếm nói chuyện, mỗi lần cùng Đường Linh đồng thời thời điểm, hắn cũng có cảm thấy, nói chuyện phiếm nói chuyện là một cái rất tốt đẹp sự.
"Mười một, có quan hệ song Long chuyện xảy ra, ngươi có phải là nên cùng ta nói một chút?"
Đường Linh lại uống một hớp nhỏ, thủy hơi có chút năng, vì lẽ đó chỉ có thể một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ uống, Đường Linh có thể thấy được, mười một cũng không có dự định gạt nàng ý tứ, không phải vậy thoại, cũng sẽ không để cho Tức Mặc thánh cho nàng đưa cơm, buổi tối còn nơi này ăn cơm.
Mười vừa nghe đến Đường Linh hỏi song Long chuyện xảy ra, đúng là không hề có một chút do dự, "Song Long sẽ thật là ta, chỉ có điều ta chỉ trong bóng tối mà thôi, ở bề ngoài song Long sẽ lão đại vẫn là Tiết lão đại."
Đường Linh gật gù, "Lại như Thanh bang Lưu học dũng như thế."
Lúc trước Thanh bang, Đường Linh vẫn không có tiếp nhận thời điểm, Lưu học dũng chính là Thanh bang ở bề ngoài lão đại, mà Thanh bang chân chính lão đại, trên thực tế là mười một, mà song Long sẽ dĩ nhiên cũng là như thế.
Mười gật gật đầu, tiếp theo sau đó đạo, "Ngươi hỗ hải bên này, có song Long sẽ phối hợp, ta cũng yên tâm một ít, bên này nếu là có việc, ngươi liền tìm Tức Mặc thánh, tiểu tử kia tuy rằng nhìn cà lơ phất phơ, trên thực tế nhưng rất khôn khéo, ngươi có thể yên tâm dùng hắn."
Đường Linh gật gù, trước Đường Linh không có phản đối Tức Mặc thánh theo nàng, chính là muốn từ Tức Mặc thánh nơi đó tham tìm tòi sau lưng người kia, có thể từ khi Tức Mặc thánh đưa bữa sáng, nàng trên căn bản liền đem Tức Mặc thánh làm người quen dùng.
Nguyên nhân rất đơn giản, Tức Mặc thánh cùng Tiết lão đại đối với nàng cung kính như thế, Tức Mặc thánh lại cầm mười một tay nghề cho nàng đưa tới, Đường Linh như thế nào sẽ đoán không được cái kia người sau lưng đây? Huống hồ, mười một nhưng là có tiền lệ, Thanh bang sự chính là điển hình ví dụ, có Thanh bang làm tiền đề, Đường Linh đối với song Long sẽ cũng là mười một chuyện này, sẽ không có kinh ngạc như vậy .
Có thể để Đường Linh muốn không hiểu là, mười một vì sao lại đi hắc đạo? Hắn xuất thân cao quý như vậy, tuyệt đối là rễ : cái chính miêu hồng, nhưng hắn nhưng đi rồi hắc đạo, hơn nữa còn hắc rất triệt để.
Nếu nói là Thanh bang chỉ là một tiểu bang phái, nắm giữ mười một trong tay, Đường Linh cũng coi như có thể lý giải, dù sao đây chỉ là cái tiểu bang phái, có thể song Long sẽ thì lại khác, song Long sẽ cùng Thanh bang so với, từ trên bản chất liền so với Thanh bang cao hơn không biết bao nhiêu lần.
Song Long sẽ nhưng là thế giới trong xã hội đen đều rất nổi tiếng, cũng không chỉ chỉ là một cái quốc gia hắc đạo, song Long sẽ còn dính đến trên quốc tế sự, coi như là nước Hoa chính phủ, cũng sẽ không đi động tồn, mà mười một dĩ nhiên là song Long sẽ chỗ tối lão đại, thật làm người khác không thể tưởng tượng nổi.
Nói như vậy, xuất thân loại kia gia đình người, đối với hắc đạo nhưng là kiêng kỵ cực kì, có điều cũng không phải sợ sệt hắc đạo, mà là sợ sệt cùng hắc đạo có liên quan, nếu là bởi vì hắc đạo dơ chính mình lông chim, vậy cũng là cái được không đủ bù đắp cái mất sự.
"Làm sao? Chẳng lẽ ngươi lại muốn đem song Long sẽ đưa cho ta?"
Đường Linh cười trêu ghẹo nói, lúc trước Thanh bang, nếu là mười một không có buông lời, có mười một, nàng muốn thu phục, cũng thật là dường như khó.
Mười một nhìn một chút Đường Linh, thật giống là quan sát Đường Linh chân thực ý nghĩ, liền mười một chuẩn bị mở miệng thời điểm, Đường Linh vội vã mang ra một cái tay, lập mười một trước mặt.
"Đừng, ta nhưng là nói đùa với ngươi đây, thế lực ta nhưng là phải chính mình thành lập, như đều từ trong tay ngươi lấy đi, cái kia có ý gì."
Đường Linh nhìn mười một vừa vẻ mặt, không hoài nghi chút nào, chỉ cần nàng muốn, mười một tuyệt đối sẽ đem song Long sẽ cho nàng, nàng cũng không muốn từ mười một trong tay phát triển chính mình thế lực, ngoại trừ muốn chính mình dốc sức làm ở ngoài, Đường Linh đương nhiên biết mười một có lực địch, cũng chính là cái kia không biết tên tổ chức thần bí, Đường Linh cũng không muốn mười một bởi vì nàng duyên cớ, suy yếu chính mình thế lực.
Mười một nhìn Đường Linh, gật gù, hắn hiểu Đường Linh, biết Đường Linh cũng có chính mình kiêu ngạo, vì lẽ đó sẽ không cưỡng cầu Đường Linh cái gì, hắn cũng tin tưởng, nữ nhân này tuyệt đối sẽ như nàng nói như vậy, từng bước từng bước đi tới thế giới đỉnh, hắn sẽ trạm nơi đó chờ nàng, sau đó cùng nàng đồng thời sóng vai quan sát thế giới này.
Đường Linh con mắt chuyển động, trong lòng sáng ngời, trong tay ôm chăn, trên người có chút đổ mồ hôi , này gừng đường thủy cũng thật là hữu dụng, uống lớn như vậy nửa chén, nhất thời liền cảm giác thật giống bổ sung không ít thể lực, nàng mỗi lần tới kinh nguyệt thời điểm, thật có điểm Thể Hư, tay chân lạnh lẽo, uống một chút gừng đường thủy, đúng là khá hơn một chút.
"Mười một, Augustine gia tộc bên kia tình huống làm sao? Bọn họ bên kia hàng hiện có ngươi có biết hay không còn có bao nhiêu?"
M quốc bên kia tình huống, nàng xác thực trả lại giải cũng không nhiều, đặc biệt đối với Augustine gia tộc, loại này súng đạn gia tộc lớn, không phải bình thường thế lực nhỏ hoặc là nhân vật nào, liền có thể tiếp xúc được, vì lẽ đó có quan hệ Augustine gia tộc sự, vẫn là mười một hiểu rõ nhiều hơn chút.
Đường Linh hỏi Augustine gia tộc sự, mười một đúng là không có chút nào bất ngờ, dù sao Thanh bang súng đạn chuyện làm ăn cũng cùng Augustine gia tộc có quan hệ, mà có một số việc, thật hắn cùng Đường Linh trước đó nói một chút, miễn cho đến thời điểm Đường Linh chịu thiệt.
"Ngươi nói không sai, cái kia bên trong Johr &8226; Augustine, hẳn là giả, thật bên trong Johr hẳn là lành ít dữ nhiều , hiện Augustine trong gia tộc phân tranh rất lớn, ở bề ngoài còn giống như nghe theo cái kia giả bên trong Johr thoại, có thể lén lút nhưng có rất nhiều mờ ám, Augustine trong gia tộc chia làm ba cái phe phái, đều chung quanh mời chào chính mình thế lực, có điều trong lúc nhất thời hẳn là sẽ không tìm tới Thanh bang, dù sao Thanh bang chỉ là nước Hoa một tiểu bang phái, bọn họ tạm thời còn không nghĩ tới, khoảng thời gian này, vẫn là lượng không nên cùng Augustine gia tộc có lui tới, nếu là ngươi cùng một phái có lui tới, hai phái khác người cũng sẽ nhìn chằm chằm ngươi, đến thời điểm liền phiền phức ."
Đường Linh vẻ mặt nghiêm túc gật gù, xem ra Augustine gia tộc so với nàng tưởng tượng còn muốn hỗn loạn, hiện không chỉ là giả bên trong Johr thay thế thật, trong gia tộc còn ra phát hiện phe phái, thật là đủ loạn.
Có điều, trình độ nào đó tới nói, Augustine gia tộc càng loạn, đối với nàng càng có lợi, trước cùng tu đàm luận súng đạn cung cấp thương sự, Đường Linh đương nhiên không phải chỉ là nói suông, nàng thật là động tâm .
"Bọn họ bây giờ làm phe phái phân tranh, còn có thời gian tạo súng đạn sao?"
Mười một lắc đầu một cái, "Theo ta được biết, Augustine gia tộc xưởng quân sự tạm thời đóng, mặc dù đối với ở ngoài xưng phải chỉnh hợp trong gia tộc, nhưng ta nhưng cho rằng, trong này còn có đừng nguyên nhân."
Mười một lần này đi, chính là vì nguyên nhân này, Augustine gia tộc không phải bình thường gia tộc, trong tay bọn họ nắm giữ quân sự vũ khí, tuyệt đối không thể nhỏ xem, mà xưởng quân sự bên kia ngừng sinh sản, điểm ấy đúng là làm người đáng giá hoài nghi.
Đường Linh trầm mặc một hồi, trong tay còn ôm cái chén, ngón trỏ trên ly có tiết tấu nhẹ nhàng gõ, một lát, Đường Linh đình hạ thủ chỉ động tác, nhìn mười một.
"Xưởng quân sự bên kia đột nhiên đóng cửa, là bởi vì Augustine gia tộc không có súng đạn phương pháp phối chế cùng khoa học kỹ thuật."
Suy tư một lúc, Đường Linh vẫn là quyết định đem tin tức này nói cho mười một, cũng làm cho mười một bớt đi những kia điều tra.
Hai đưa đến
Chương 40: Tỉ mỉ cùng săn sóc, mười một tuổi ấu thơ
<b> chương tiết tên: Chương 40: Tỉ mỉ cùng săn sóc, mười một tuổi ấu thơ <b>
Cái gì? Xưởng quân sự bên kia không có lý phương pháp phối chế cùng kỹ thuật?
Mười vừa nghe đến tin tức này đúng là lấy làm kinh hãi, một súng đạn cung cấp thương chủ yếu là cái gì, đương nhiên súng đạn phương pháp phối chế, còn có chế tạo kỹ thuật.
Như súng đạn loại này chế tạo, cùng độc — phẩm hoặc là mùi thuốc lá đều là giống nhau, mỗi một đạo chế tác công trình đều là phân biệt quản lý, có chuyên môn nhân viên kỹ thuật, những người khác chỉ cần làm lặp lại công tác liền có thể, hiện kỹ thuật cùng phương pháp phối chế đều không có , xưởng quân sự nơi đó đương nhiên không thể bình thường hoạt động.
Cái này tình báo tuyệt đối là kính bạo, hơn nữa cái này tình báo đối với mười một tới nói thực là quá trọng yếu , mà hắn hiện biết rồi tin tức này, lần này trở lại M quốc liền biết phải như thế nào sớm an bài.
"Ngươi tin tức chuẩn xác?"
Tuy rằng hắn biết Đường Linh sẽ không đem không cho phép tin tức nói cho hắn nghe, nhưng vẫn là xác nhận một hồi, cái này tình báo có thể lớn có thể nhỏ, quan hệ đến rất nhiều chuyện, hắn đương nhiên phải xác nhận một hồi.
Đường Linh gật gù, "Tin tức hẳn là chuẩn xác, có điều ta nhưng tạm thời không thể nói cho ngươi tin tức nguyên, sau khi sẽ nói cho ngươi biết."
Mười một vẻ mặt nghiêm túc, Đường Linh chưa nói cho hắn biết tin tức nguyên, hắn biết Đường Linh nhất định là có chính mình khó xử, có điều nếu Đường Linh có thể như vậy xác định, như vậy nói cách khác, tin tức này là chuẩn xác , xem ra, sau khi trở về, hắn muốn làm một phen điều động, trùng bắt tay chuẩn bị .
Đường Linh cầm trong tay gừng đường nước uống quang, mười một rất tự nhiên đưa tay tiếp nhận Đường Linh chén trong tay tử, sau đó cầm cái chén ra ngoài phòng, Đường Linh nằm trên giường, dựa vào đầu giường, nghĩ đến một vấn đề khác, nhà trọ tổng cộng hai gian phòng , nàng một gian, mặt khác một gian cho tu cùng giang kiện ở cùng nhau, nói cách khác, không có mười một gian phòng.
Đương nhiên, Đường Linh là tuyệt đối sẽ không oan ức mười một, để mười một đi trụ cái gì thính loại hình, ngược lại nàng đều dự định ăn mười một , trụ một cái phòng cũng không có gì, chỉ có một vấn đề muốn lo lắng, mười một thân thể có thể được được không?
Nàng nhưng là cảm giác được , mười một không phải thánh nhân gì, hắn cũng có nam nhân phản ứng, nếu để cho mười một cùng nàng ngủ chung, mười một có thể ngủ ngon sao?
Mặc kệ , ngược lại nàng kinh nguyệt đến phóng , mười một cũng không thể như thế nào, nhiều lắm đến chút ít ám muội loại hình, lại không thể thật súng thật đạn thật, cũng thật là đáng tiếc !
Nói đi nói lại, mười một vóc người vẫn đúng là không phải bình thường được, thân thể cường tráng, nhưng tuyệt đối không phải cái kia đại bắp thịt khối vóc người, nên có đều có, thêm vào trên người những kia vết tích, tuyệt đối sẽ mê đảo một mảnh nữ nhân.
Nha, không đúng, mười một thân thể chỉ có nàng có thể xem, những nữ nhân khác coi như xong đi, nếu là có những nữ nhân khác dám như thế xem, nàng cũng không thể bảo đảm có thể hay không trực tiếp diệt người phụ nữ kia.
Thật giống có chút quá bạo lực , hết cách rồi, nam nhân cùng bàn chải đánh răng tuyệt đối không thể cùng người dùng chung, xem cũng không được.
Mười một đi ra ngoài đúng là thời gian rất lâu sau khi mới đi vào, Đường Linh còn tưởng rằng tiểu tử này chạy thính ngủ đi tới.
Mười một vừa tiến đến, Đường Linh liền đem thân thể na đến bên trong, sau đó hướng về bên người vị trí vỗ vỗ, "Ngày hôm nay này một nửa quy ngươi."
Mười một trạm nơi đó nhìn Đường Linh, không biết nghĩ cái gì, sau đó liền nhìn thấy mười một đem trước ra ngoài xuyên áo khoác cởi, ăn mặc áo sơmi cùng Đường Linh như thế, dựa vào đầu giường, nằm Đường Linh bên người.
"Mười một, kể chuyện xưa đi."
Không biết tại sao, hai người nằm nơi này, không thể làm muốn làm sự, Đường Linh liền đặc biệt nhớ nghe mười một kể chuyện xưa, đêm nay làm sao cũng phải đoạt mười một lần thứ nhất, tuy rằng cái kia không thể, kể chuyện xưa đối với mười một tới nói, cũng tuyệt đối là hắn lần thứ nhất.
Được rồi, quản loại ý nghĩ này nghiêng về tự mình an ủi.
Này ngược lại là thật khó cho mười một , hắn nơi nào sẽ nói cái gì cố sự, nhưng là Đường Linh nói ra yêu cầu, hắn làm sao có khả năng không vừa lòng, nghĩ đến rất lâu, mười một con thật cho Đường Linh giảng chân thực cố sự, hắn cố sự.
Đường Linh lẳng lặng nằm mười một bên người, nghe mười một thanh âm khàn khàn kia, lẳng lặng làm một lắng nghe giả, mười một cố sự quá mức trầm trọng, chỉ nói một điểm, Đường Linh liền không có để mười một nói tiếp xuống.
Không phải nàng không muốn nghe, mà là nàng không muốn để cho mười một lại đi hồi ức những kia nghĩ lại mà kinh chuyện cũ, mười một cố sự, nàng sẽ chính mình từng điểm từng điểm đào móc, cũng hi vọng mười một có thể có bên người nàng, chậm rãi cảm thụ trong cuộc sống hạnh phúc cái kia một phần, đợi được mười một hạnh phúc có thể hờ hững nói về hắn cố sự thời điểm, vào lúc ấy, nàng hỏi lại.
Mà vẻn vẹn là nghe xong một phần nhỏ, Đường Linh mới biết, mười một yết hầu là làm sao bị thương, dĩ nhiên là khi còn bé bị người quán pha loãng qua đi axít mạnh, nếu không là phát hiện đúng lúc, đừng nói chỉ là tổn thương yết hầu, rất khả năng liền mệnh đều không còn.
Tuy rằng mười một nói rất bình thản, không có một tia sóng lớn, có thể Đường Linh nhưng có thể cảm nhận được mười một nội tâm gợn sóng, đây là hắn một đoạn khó có thể quên hồi ức, cũng là hắn hết thảy không tốt hồi ức bắt đầu.
Cũng là nghe đến nơi này, Đường Linh mới không có để mười một tiếp tục tiếp tục nói, Đường Linh làm sao đều chưa hề nghĩ tới, cái kia cho mười một quán axít mạnh người, dĩ nhiên là hắn thân sinh mẫu thân.
Một mẫu thân, dĩ nhiên đối với con trai của chính mình dưới như vậy tàn nhẫn tay, Đường Linh thực là không nghĩ ra, mà khi liên tưởng đến người kia hành động, trong đầu thật giống rõ ràng gì đó.
Trong lúc nhất thời, Đường Linh vô cùng đau lòng cái này nằm bên người nàng nam nhân, chẳng trách hắn tính tình xem ra rất lạnh nhạt, cũng không thích nói chuyện, tất cả những thứ này đều bắt nguồn từ hắn sinh hoạt hoàn cảnh, mà hiện, nàng cũng tựa hồ hiểu rõ đến, tại sao mười một cho là mình phạm sai lầm, sẽ làm Đường Linh đánh hắn cái mông.
Rất đơn giản, cũng rất dễ hiểu, mười một từ nhỏ đã không có được qua ải yêu, chỉ cho rằng hài tử phạm sai lầm, đại nhân dùng cái mông to phương thức đến giáo dục hài tử, đây là một loại yêu biểu đạt, mà hắn xưa nay chưa từng cảm thụ.
Mà Đường Linh cũng vô cùng vui mừng, lúc trước mười một bắt cóc nàng té xỉu sau khi, nàng khí đạp mười đặt mông hai chân, không biết tại sao, nàng chính là có cảm giác này, hai người bọn họ kết duyên, tựa hồ chính là này hai chân nổi lên rất mãnh liệt dùng.
Đường Linh âm thầm quyết định, sau đó mười một phạm sai lầm, đối với mười một trừng phạt chính là đánh đòn , tuy rằng mười một phạm sai lầm tỷ lệ khá là nhỏ, còn có nàng một nữ hài đánh nam nhân cái mông, tựa hồ có chút đùa giỡn mùi vị.
Có điều điều này cũng không có gì, ngược lại mười một sớm muộn đều là hắn, bị nàng đánh hai lần cái mông, cũng không tính là gì, nàng lại không phải âu yếm!
Phốc!
Suy nghĩ một chút, Đường Linh liền lại cả nghĩ quá rồi.
Bởi vì mười một cố sự quá mức trầm trọng, vì để cho mười bỗng nhẹ đi một hồi, Đường Linh quyết định đem chính mình khi còn bé sự giảng cho mười một nghe, nàng khi còn bé nhưng là làm rất nhiều khứu sự, tin tưởng mười một nghe xong cũng sẽ cảm thấy thú vị.
Vì để cho mười một hài lòng, Đường Linh nói một cái lại một cái chính mình khi còn bé sự, mười một nghe rất cẩn thận, tuy rằng rất nhiều hắn đã từ Đường mẫu nơi đó nghe qua, hắn Đường Linh gia thời điểm, Đường mẫu vừa cùng hắn đồng thời nấu ăn, một bên nói cho hắn rất nhiều, có thể Đường Linh lần thứ hai giảng những này, hắn vẫn cảm thấy rất ấm áp.
Mười một nhìn Đường Linh khoa tay múa chân giảng tuổi ấu thơ chuyện lý thú, rất tự nhiên khóe môi giương lên, khả năng liền hắn cũng không biết, đêm nay là hắn cười thời gian dài một khắc, Đường Linh cười mắt thấy mười một bên môi vẫn làm nổi lên nụ cười, tuy rằng rất nhạt, thế nhưng là chương kỳ hắn giờ khắc này tâm tình.
Không nghĩ tới một buổi tối, dĩ nhiên là như thế lại đây, Đường Linh giảng thực là quá buồn ngủ, mới bát mười một trong lồng ngực, một bên tiến vào mộng đẹp, một bên còn không quên nói chuyện, nghe Đường Linh dần dần dừng lại âm thanh, mười một sẽ bị tử kéo được, sau đó cho Đường Linh tìm cái thoải mái mới, liền như vậy ôm Đường Linh, thật giống liền nắm giữ toàn thế giới.
Mười một chạy hậu rất cẩn thận, không có làm ra tiếng vang, có thể Đường Linh ngũ quan nhạy bén, lại làm sao có khả năng không biết đây, có điều vì không phải vậy mười một trong lòng có gánh nặng, Đường Linh không có mở mắt ra, M quốc bên kia sự rất nguy hiểm, hắn còn muốn thường xuyên đề phòng cái kia tổ chức thần bí, Đường Linh không hy vọng nhân vì chính mình để mười vừa phân tâm, ngắn ngủi tương cách là vì vĩnh cửu đồng thời, cái này đến cùng Đường Linh hiểu, nàng là cái thành thục nữ nhân, tự nhiên biết không đi dây dưa, hai người đều có lẫn nhau không gian, hai người đều không ngừng phấn đấu, hai kẻ như vậy mới có thể cộng đồng đi xa.
Đường Linh đứng dậy thời điểm, mười một làm nhưng đã rời đi , nhớ tới mười vừa rời đi trước, nàng cái trán cái kia hôn nhẹ, Đường Linh tay phải sờ sờ cái trán vị trí, nhẹ nhàng nở nụ cười, mười một vẫn rất có tiến bộ, chờ hắn từ M quốc trở về, nhất định phải ăn hắn.
Có điều, này trước, nàng vẫn đúng là phải cố gắng nghiên cứu một chút, nàng thân thể này đến cùng là xảy ra chuyện gì, sẽ không phải là bởi vì trong cơ thể nàng có thần khí, cho nên đối với thân thể có một chút ảnh hưởng chứ?
Có quan hệ Thần khí bộ phận, nàng hay là muốn đi thỉnh giáo một chút sư phụ mới là, dù sao sư phụ đối với Thần khí hiểu rõ, muốn so với nàng nhiều hơn chút, sư phụ cho nàng cái kia vốn có quan Thần khí, chỉ nói rõ Thần khí tên, tác dụng chờ chút, cũng chưa từng nói qua, thân thể hấp thu Thần khí, có thể hay không với thân thể người tạo thành cái gì ảnh hưởng.
Đường Linh từ gian phòng đi ra ngoài, mới nhìn thấy trên bàn bày một giữ ấm ấm, nhìn giữ ấm ấm, không khỏi khẽ cười một tiếng, đây là mười một làm tốt bữa sáng.
Vào lúc này, tu gian phòng bị người mở ra, là giang kiện tỉnh rồi, lúc này giang kiện, tóc bởi vì ngủ vô cùng ngổn ngang, áo ngủ cũng là xuyên có chút xiêu xiêu vẹo vẹo, ngáp một cái, hẳn là đi ra đi phòng rửa tay, có thể nhìn thấy trước bàn ăn Đường Linh, nhất thời đình chỉ đánh ra một nửa ngáp, thẳng tắp trạm nơi đó nhìn Đường Linh.
Đường Linh nhìn một chút cái này giang kiện, lúc trước cứu ra giang kiện, ngoại trừ nàng cảm thấy đứa bé này rất có nghị lực ở ngoài, chính là bởi vì tu yêu cầu, có thể cái này giang kiện mỗi lần nhìn nàng vẻ mặt đều do quái, thực để Đường Linh có chút không sờ tới đầu óc.
Lại như giờ khắc này, giang kiện nhìn thấy Đường Linh, thật giống nhìn thấy gì mãnh thú như thế, nhất thời trạm nơi đó không nhúc nhích, hai mắt nhìn chằm chằm Đường Linh cũng là mang theo quái dị vẻ mặt.
Đường Linh sờ sờ chính mình mặt, nhìn giang kiện, "Trên mặt ta có đồ vật?"
Giang kiện ngẩn ra, sau đó vội vã lắc đầu một cái, Đường Linh đều lo lắng tiểu tử này đem đầu mình lắc hạ xuống.
Đường Linh gật gù, sau đó bên cạnh bàn ăn ngồi xuống, không có lại để ý tới giang kiện, có thể giang kiện liền trạm nơi đó, đánh giá Đường Linh rất lâu, mới cẩn thận từng li từng tí một đi tới phòng rửa tay, Đường Linh nhìn như vậy giang kiện, không khỏi lắc đầu một cái, rất bất đắc dĩ.
Mà bất đắc dĩ là, tu cùng giang kiện nàng ăn mười một bữa sáng sau khi, ngồi vào Đường Linh trước mặt, tu một đôi mắt chết nhìn chòng chọc Đường Linh trước mặt giữ ấm ấm, đầy mặt oán khí, thật giống ai nợ tiền hắn tự.
"Chúng ta bữa sáng nơi nào?"
Tu nhìn thấy cái kia giữ ấm ấm đã trống rỗng rồi, nhất thời liền thanh âm nói chuyện đều trầm thấp mấy phần.
Đường Linh nhún nhún vai, sau đó cầm lấy giữ ấm ấm, đứng dậy, cười nói, "Chờ đi."
Chờ đương nhiên là Tức Mặc thánh cùng Nhị Cẩu, Đường Linh tin tưởng hai người kia tới nơi này, là nhất định sẽ mang bữa sáng, nàng còn muốn trước đem giữ ấm ấm tắm một chút.
Giang kiện len lén liếc Đường Linh, vẫn không nói gì, chờ Đường Linh đi tới nhà bếp, giang kiện nhìn một chút, mới nhỏ giọng hỏi tu.
"Nguyên bản tối hôm qua thượng hẳn là ta, có thể cái kia đến nam nhân đi vào , ngày hôm nay đến cùng có còn nên ta đi vào a?"
Giang cường tráng là không làm rõ ràng được , nữ nhân này thực là quá xằng bậy , ngày thứ nhất là tu, ngày hôm qua lại là người đàn ông kia, hơn nữa chủ yếu là, người đàn ông kia tối hôm qua còn Đường Linh gian phòng ngủ lại , phải biết coi như là tu đều không có ngủ lại đây.
Hiển nhiên, giang kiện còn bởi vì chuyện này xoắn xuýt đây, tu nhìn thấy như vậy giang kiện, nhất thời lườm một cái, cái tên này cũng quá đơn thuần điểm đi, hắn nói cái gì đều tin, đều sẽ không dùng con mắt phán đoán sao?
Vì sớm ngày đem giang kiện lôi ra Khổ hải, tu rốt cục nói cho giang kiện, sự tình căn bản là không phải giang kiện tưởng tượng như vậy, rõ ràng rõ ràng giang kiện nhất thời thở phào nhẹ nhõm, đáy lòng như là rơi xuống một viên tảng đá lớn như thế.
Đường Linh cầm giữ ấm ấm đi tới nhà bếp, nhưng nhìn thấy làm nàng kinh ngạc một màn.
Mười một là lúc nào đi ra ngoài mua nhiều như vậy cái chén?
Nhìn trong suốt trong ngăn kéo, cái kia từng loạt từng loạt cái chén, Đường Linh đúng là có chút kỳ quái, mười một làm ra nhiều như vậy cái chén làm cái gì?
Mở ra ngăn tủ, lấy ra một cái chén, bên trong vẫn còn có đồ vật, Đường Linh mở ra xem, hơi run run, nhất thời cả viên tâm tính thiện lương như ấm áp, thật giống có một dòng nước ấm xẹt qua.
Mười một dĩ nhiên chuẩn bị nhiều như vậy gừng đường thủy vật liệu, bên trong đồ vật đều để tốt , chỉ cần bản thân nàng cũng một ít nước nóng khuấy một chút là được , không thể không nói, mười một tỉ mỉ săn sóc, vĩnh viễn là ngươi không nghĩ tới.
Đường Linh cười xem trong tay cái chén, đầy mặt hạnh phúc, chẳng trách mười một tối hôm qua đi ra ngoài tẩy cái chén giặt sạch lâu như vậy, hóa ra là chuẩn bị những này, cái tên này ngày hôm qua đi siêu thị thời điểm, lại vẫn liên quan mua nhiều như vậy cái chén trở về, vì là chính là đón lấy hắn không mấy ngày nay, Đường Linh có thể uống đến hắn phao gừng đường thủy.
Nhưng là, này gừng đường thủy có phải là hơi nhiều?
Nhìn trước mặt những kia cái chén, cũng thật là không ít.
Chờ tu ăn sáng xong, Đường Linh mang theo tu ra cửa, mà để giang kiện theo Nhị Cẩu, tổng để giang kiện trong nhà muộn cũng không phải chuyện như vậy, giang kiện cái kia sợi chấp dùng sức, Đường Linh vẫn là rất thưởng thức, vì lẽ đó tạm thời để hắn theo Nhị Cẩu, nếu là tương lai có thể vì nàng sử dụng, vậy thì tốt .
Bởi vì dính đến súng đạn phương diện sự, Đường Linh không có để Nhị Cẩu theo, tuy rằng Nhị Cẩu cũng rất thông minh, thế nhưng phương diện này sự, hắn giải cũng không nhiều, làm Đường Linh cân nhắc làm súng đạn khối này thời điểm, đã nghĩ được rồi ứng cử viên, trong Thanh bang hiểu rõ súng đạn, tiếp xúc súng đạn nhiều, đương nhiên chính là trước Nhâm lão đại, Lưu học dũng.
Lưu học dũng súng đạn phương diện này, hiểu rõ rất nhiều, hơn nữa Lưu học dũng lại là cái hoàn toàn có thể tín nhiệm người, vì lẽ đó chuyện này để hắn tới làm là làm tốt có điều , cũng còn tốt trước Thanh bang bị thương các anh em, hiện đã dần dần chuyển được, ô quân sư bọn họ cũng có thể trở về Thanh bang tọa trấn , Đường Linh đem Lưu học dũng gọi tới, cũng sẽ không có ảnh hưởng gì.
Phải biết, nếu như Đường Linh thật làm súng đạn cung cấp thương, như vậy ý nghĩa liền không giống , bây giờ đại quân hỏa cung cấp thương Augustine gia tộc rơi vào nguy cơ, chính là nàng quật khởi cơ hội tốt, mà nếu là nàng làm súng đạn cung cấp thương, toàn bộ địa vị liền không giống , cái kia ý vị như thế nào?
Mang ý nghĩa toàn thế giới trắng đen hai đạo, đều muốn từ trong tay nàng mua súng đạn, tuy rằng nàng không thể độc tài súng đạn quyền, thế nhưng chỉ cần nàng súng đạn là được, như vậy địa vị tuyệt đối là cao, đến thời điểm coi như là cái kia tổ chức thần bí lại nghĩ động nàng, cũng phải ước lượng một hồi nàng trọng lượng.
Lần trước dĩ nhiên đưa tới bom, đây tuyệt đối là đối với nàng cùng Thanh bang một rất lớn sỉ nhục, chờ nàng bắt đầu chế tạo súng đạn, cái kia tổ chức thần bí muốn đối với nàng động thủ? E sợ đến thời điểm đều muốn ngược lại kiêng kỵ nàng.
"Lão đại, ngươi ý tứ là, không chuẩn bị nước Hoa kiến cái này súng đạn chế tạo nhà xưởng?"
Lưu học dũng đã nhận thức tu, cũng biết tu thân phân, đương nhiên, hắn hiện đã là Đường Linh người, không có Đường Linh cho phép, tuyệt đối sẽ không đem tin tức lộ ra ngoài, tuy rằng trước hắn lão đại là mười một.
Mười một đem Thanh bang cho Đường Linh thời điểm, cũng đã rõ ràng nói cho Lưu học dũng, hắn sau này lão đại chỉ có một, vậy thì là Đường Linh.
Nếu là vừa mới bắt đầu, hắn khả năng chỉ là nghe theo mười một mệnh lệnh, có thể chậm rãi tiếp xúc Đường Linh, hiểu rõ Đường Linh sau khi, hắn là chân tâm bị cái này lão đại thuyết phục, theo cái này lão đại, hắn mới là cam tâm tình nguyện, không còn là bởi vì mười một duyên cớ.
Đường Linh gật gù, cái này địa điểm nàng nhưng là muốn rất lâu, nước Hoa không giống những quốc gia khác, hiện nàng vẫn không có tuyệt đối căn cơ, nếu là cùng quốc gia cứng đối cứng, tuyệt đối là cái chết, nếu để cho nước Hoa chính phủ biết, nàng muốn nước Hoa bên này chế tạo súng đạn, nước Hoa là tuyệt đối sẽ không đồng ý, đến thời điểm chính phủ nếu là đối với bọn họ Thanh bang tiến hành vây quét, cái kia nhưng là phải toàn quân bị diệt, vì lẽ đó cái này địa điểm nhất định phải chọn xong.
Lưu học dũng nhíu nhíu mày, cũng nơi đó suy nghĩ , xác thực, lão đại ý nghĩ là chính xác, nước Hoa nội lục tạo súng đạn, rất không hiện thực, nước Hoa, cũng chỉ có quốc gia mới có thể có quyền lực này, là tuyệt đối sẽ không cho phép có người một mình tạo súng đạn.
"Nếu là tạo súng đạn thoại, hay là Tam Giác Vàng nơi đó sẽ thuận tiện một ít, có thể Tam Giác Vàng bên kia thế lực hỗn loạn, cũng không có như vậy dễ dàng."
Đường Linh đương nhiên biết, Tam Giác Vàng đúng là cái rất lý tưởng địa phương, thế nhưng vấn đề cũng rất nhiều, chủ yếu là, nàng đối với Tam Giác Vàng bên kia hiểu rõ cũng không nhiều, tùy tiện đi vào, khả năng nguy hiểm lớn, vì lẽ đó, nàng còn muốn suy nghĩ thêm.
"Có địa đồ sao?"
Đường Linh đột nhiên nghĩ tới điều gì, sau đó mở miệng hỏi Lưu học dũng, Lưu học dũng sững sờ, trên người hắn nơi nào có địa đồ, không thể làm gì khác hơn là để tiệm cà phê người bên trong đi mua một phần trở về.
Đường Linh cầm này mới vừa mua về địa đồ, con mắt nhìn chằm chằm nước Hoa phía dưới cái kia mảnh, trong đầu suy tư trước ký ức.
Nhẹ nhàng câu môi, hay là, nàng tìm tới có thể kiến xưởng quân sự địa điểm.
Đưa tới đến, nên có hai 12 điểm trước ba
Chương 41: Căn cứ, bao nhiêu điện báo
<b> chương tiết tên: Chương 41: Căn cứ, bao nhiêu điện báo <b>
Đường Linh dùng tiệm cà phê bút nước Hoa bên dưới địa đồ mới một mảnh hòn đảo nơi vẽ một vòng tròn, trong mắt lập loè ánh sáng.
"Nơi này?"
Lưu học dũng nhìn Đường Linh vẽ ra địa phương, nơi này nhưng là một mảnh hòn đảo, lão đại vẽ như thế một đám lớn, đến cùng là muốn nơi nào kiến?
Đường Linh gật đầu, "Không sai, chính là chỗ này, tìm một không người đảo, vùng biển này bên trong có một ít hòn đảo cũng không có bị người phát hiện, hoặc là bị người mệnh danh, có thể tìm một như vậy đảo, mua lại, dựng thành căn cứ."
Không sai, đây chính là Đường Linh dự định, nàng nhớ tới rất nhiều năm sau khi, có một ít hòn đảo mới bị nước Hoa phát hiện, mà nước Hoa còn muốn từ hòn đảo chủ nhân nơi đó hoa của cải khổng lồ mua lại, đương nhiên, cũng có một chút người chính phủ phát hiện trước mua hòn đảo, đến thời điểm coi như là chính phủ, cũng không có cách nào cưỡng chế mua lại, nàng chính là muốn chọn một như vậy hòn đảo, mua xuống trước đến.
Như loại này hòn đảo, hiện quốc gia căn bản không có thời gian để ý tới, vì lẽ đó quản lý cũng rất phân tán, sẽ không có người đi nơi nào kiểm tra loại hình, đến thời điểm mua lại hòn đảo, dựng thành xưởng quân sự, vị trí tuyệt đối bí ẩn.
Đương nhiên, còn có một chút, nàng có thể trên đảo động một ít tay chân, có thể ẩn giấu hòn đảo, coi như là những kia muốn tiến hành giao dịch người, muốn tìm đến hòn đảo, cũng phải có người dẫn đường, không có ai dẫn đường, tuyệt đối không tìm được cái kia hòn đảo vị trí, tuyệt đối an toàn, không sai, cứ làm như thế.
Một bên vẫn không nói gì tu giờ khắc này đúng là mở miệng, "Không sai, tìm loại này hòn đảo là thích hợp có điều , chúng ta Augustine gia tộc xưởng quân sự cũng là một toà không người trên đảo, an toàn bí ẩn."
Lưu học dũng nhìn Đường Linh họa quyển, suy nghĩ một chút lại nói, "Có thể lời như vậy, chẳng phải là gia tăng rồi không ít thành phẩm? Cái kia trên đảo cũng không có súng đạn chế tạo vật liệu, nếu là muốn vận đến trên đảo, này thành phẩm nhưng là phải cao hơn không ít."
Tu liếc mắt nhìn Lưu học dũng, "Ta có thể sáng tỏ nói cho ngươi, súng đạn chuyện làm ăn tuyệt đối là một vốn bốn lời, ngươi mua một cái súng đạn tiền, tuyệt đối muốn cao hơn thành phẩm mười mấy lần, có thậm chí mấy trăm lần hơn một nghìn lần, súng đạn sở dĩ sẽ như vậy kiếm tiền, hoàn toàn là dựa vào kỹ thuật, mà kỹ thuật phương diện. . ."
Tu liếc mắt nhìn Đường Linh, hừ lạnh một tiếng, vẫn có chút bất mãn, "Kỹ thuật phương diện các ngươi nhưng là một phân tiền cũng không cần hoa, thực sự là tiện nghi chết các ngươi ."
Hắn kỹ thuật cùng phương pháp phối chế, còn có hắn thay đổi cùng sang, tuyệt đối là người khác không có, phải biết, một kinh doanh súng đạn, quý giá là cái gì? Đương nhiên chính là kỹ thuật cùng phương pháp phối chế, không có kỹ thuật cùng phương pháp phối chế, vậy còn làm cái gì súng đạn chuyện làm ăn!
Đường Linh cười khẽ một tiếng, nàng như thế nào sẽ không biết cái này tu trong lòng không thăng bằng, có điều hắn vì báo thù, tạm thời cũng chỉ có thể hợp tác với nàng , giờ khắc này coi như trong lòng hắn có đối tượng hợp tác, cũng chỉ là muốn muốn mà thôi, bởi vì hắn đã hợp tác với nàng , nếu là giờ khắc này muốn thay đổi người, trừ phi hắn hiềm mệnh quá dài.
Đường Linh căn bản đều không cần tự mình động thủ giải quyết cái này tu, chỉ cần Đường Linh đem tu tin tức nói cho Augustine gia tộc, tu tuyệt đối sẽ bị tóm lại, đến thời điểm bởi vì Đường Linh công lao, Augustine gia tộc đối với Thanh bang cũng tuyệt đối sẽ đặc biệt chăm sóc.
Đừng xem tu tuổi còn nhỏ, vừa ý tư cũng không đơn giản, Đường Linh nghĩ đến, hắn đương nhiên cũng cân nhắc qua, vì lẽ đó hiện tu, chỉ có thể cùng Đường Linh một cái chiến tuyến, hết cách rồi, ai kêu hắn lúc trước không có đừng người tuyển chọn, không thể làm gì khác hơn là tiện nghi nữ nhân này .
Lưu học dũng nghiêm nghị gật gù, "Lão đại, mua đảo sự liền giao cho ta, có điều nếu là muốn làm nghề này, e sợ còn muốn điều mấy người lại đây, chúng ta tuy rằng làm súng đạn chuyện làm ăn, thế nhưng là chưa từng làm chế tạo súng đạn nghề này, vì lẽ đó ngoại trừ tự chúng ta huynh đệ, e sợ còn muốn tìm một ít nhân sĩ chuyên nghiệp, phương diện này người, e sợ cũng không dễ tìm."
Đường Linh nghiêng đầu, nhìn về phía vẫn nghiêm mặt hai tay ôm ngực tu, "Có người nào thật giới thiệu?"
Nếu tu biết nhiều như vậy, đương nhiên cũng sẽ biết một ít chuyên môn nhân viên, hỏi hắn tuyệt đối là sáng suốt lựa chọn.
Tu trợn to hai mắt nhìn vẻ mặt chuyện đương nhiên Đường Linh, khuôn mặt nhỏ phình, vẻ mặt có thú vị, Đường Linh trực tiếp một tay bóp lấy tu khuôn mặt, không có buông tay.
"Cảm giác không sai, Lưu thúc, ngươi có muốn hay không cũng bấm bấm xem?"
Lưu học dũng cười vung vung tay, lão đại ác thú vị, hắn cũng không có, đứa bé kia cũng coi như xui xẻo, đụng tới ai không được, một mực đụng tới lão đại, chỉ có thể coi như hắn xui xẻo rồi.
Tu vội vã muốn đánh Đường Linh tay, nhưng là lại lập tức đập không, không có đụng tới Đường Linh, có thể một mặt khác mặt lại bị Đường Linh bóp lấy .
Nhất thời, tu vô cùng không nói gì, nữ nhân này sẽ này một chiêu, thật làm người khác quá khó chịu !
"Đừng bấm, ta cho ngươi biết."
Đường Linh thoả mãn gật gù, buông lỏng tay ra, nói thật, cảm giác thật không tệ, chơi rất vui.
Đương nhiên, Đường Linh tuyệt đối sẽ không dùng bấm mặt đến uy hiếp tu, hiện tu hợp tác với nàng, đương nhiên sẽ nói cho nàng, nàng tuyệt đối là tùy tiện kiếm cớ bấm mặt chơi.
Tu dùng bút viết xuống mấy người người tên, trong đó có người nước Hoa tên, cũng có người nước ngoài tên, Đường Linh liếc mắt nhìn danh sách, sau đó giao cho Lưu học dũng.
"Tìm tới những người này sau khi, liền nói là tu &8226; Blake bảo ngươi đi tìm, bọn họ dĩ nhiên là sẽ theo ngươi đến, nhớ kỹ, là tu &8226; Blake, không muốn đề Augustine gia tộc, nếu như ngươi nói ra, bọn họ là sẽ không theo ngươi."
Lưu học dũng liếc mắt nhìn Đường Linh, Đường Linh gật gù, tu bây giờ trong tay nàng, coi như hắn muốn thủ đoạn chơi, cũng tuyệt đối chơi có điều nàng, chủ yếu là, bây giờ bọn họ là quan hệ hợp tác, đương nhiên phải cho đối phương một ít tín nhiệm, tuy rằng tu đứa nhỏ này tâm tư cẩn thận, thế nhưng vẫn tính là cái thành tín oa.
Đường Linh suy nghĩ một chút, để Lưu học dũng tướng ô quân sư, phùng ba, còn có mộ Kỳ duệ gọi tới, Lưu học dũng gật gù, Ninh thị bên kia hiện đã ổn định, Thanh bang tạm thời để tả trạm phụ trách, võ lâm tuy rằng yêu thích đánh nhau, thế nhưng bây giờ Thanh bang mới vừa phát sinh chuyện như vậy, chết rồi một huynh đệ tốt, hắn cũng xác thực cải không ít, có hắn phụ trợ tả trạm, tất cả đều không có vấn đề.
Mà Hoa Hạ tập đoàn bên kia, giao cho Lôi Tử liền có thể, nói như vậy, Lôi Tử chỉ cần vĩ mô khống chế liền có thể, cũng không cần làm quá nhiều chuyện.
Lưu học dũng đi rồi sau khi, Đường Linh đem tu đuổi về nhà trọ, sau khi cho sư phụ gọi điện thoại.
"Nói đi, lúc này lại gặp phải chuyện gì ?"
Mở miệng chính là một câu như vậy, Đường Linh không khỏi nở nụ cười, cơ bản nàng gọi điện thoại cho sư phụ, đều là có việc, mà sư phụ bộ này ngữ khí, rõ ràng là cho Đường Linh thoại nghe, có tiếng lên án Đường Linh.
"Ta này không phải muốn sư phụ lão nhân gia ngài, cho nên mới gọi điện thoại thăm hỏi một hồi, sư phụ lão gia ngài thân thể làm sao ? Trước Hoà Thị Bích long khí tạo thành ảnh hưởng không có tái phát chứ?"
Nghe được Đường Linh như vậy quan tâm thoại, diệp hoằng nghị mới xem như là lộ ra khuôn mặt tươi cười, trên mặt tuy rằng cười ha ha, âm thanh nhưng không có hiện ra bán tia tiếu ý, có điều cũng coi như là đối với Đường Linh biểu hiện thoả mãn .
"Ân, này còn tạm được, biết quan tâm quan tâm sư phụ ngươi ta, so với đằng trạch tiểu tử thúi kia cường hơn nhiều, tiểu tử kia nói về nước, này đều nói rồi thời gian bao lâu , đến hiện dĩ nhiên còn chưa có trở lại!"
Xác thực, lần trước quốc tế triển sau khi, sư huynh đằng trạch đã nói muốn về nước, này đều lâu như vậy rồi, còn không có động tĩnh, chẳng trách sư phụ sẽ oán giận .
Kỳ thực nói cho cùng, sư phụ cũng là cái sợ cô quạnh lão nhân gia, nếu là nàng cùng sư huynh có thể bồi tiếp hắn, hắn cũng sẽ không giống hiện như vậy tẻ nhạt , có điều cũng còn tốt, tiểu an tuy rằng có chút điên điên khùng khùng, thế nhưng ít nhất sư phụ bên người còn có cái bạn nhi, không đến nỗi quá mức tẻ nhạt.
"Sư huynh bên kia liên lụy đến quốc tế, làm sao có khả năng nói trở về thì trở về, đương nhiên là muốn làm một ít giao tiếp công tác, còn có báo cáo loại hình, có điều nên cũng , đến thời điểm có sư huynh mỗi ngày bồi tiếp ngài, ngài thì sẽ không cô quạnh ."
"Hừ, ai nói sư phụ ta cô quạnh ? Sư phụ ta mỗi ngày có thể vội vàng đây, làm sao có thời giờ bồi các ngươi chơi, nói đi, gọi điện thoại cho ta đến cùng chuyện gì."
Hắn đương nhiên biết Đường Linh gọi điện thoại là tìm hắn có việc, mà hắn cũng không phải cố ý làm khó dễ Đường Linh, chỉ có điều là đấu đấu võ mồm mà thôi.
Đường Linh suy nghĩ một chút, mới hỏi, "Sư phụ, liên quan với Thần khí , ta nghĩ biết sư phụ trả lại giải bao nhiêu? Bây giờ Thần khí trong cơ thể ta, có thể hay không đối với thân thể tạo thành ảnh hưởng?"
Nghe được Đường Linh hỏi vấn đề này, diệp hoằng nghị cũng trở nên nghiêm túc, không lại giống như vừa nãy như vậy làm khó dễ đấu võ mồm.
"Đối với thân thể có ảnh hưởng? Thân thể ngươi không thoải mái?"
Đây chính là đại sự, Thần khí vật này, không phải đồ vật bình thường, hắn đối với Thần khí hiểu rõ cũng không phải là rất toàn diện, nếu là Thần khí đối với Đường Linh thân thể tạo thành ảnh hưởng, vậy coi như phiền phức , này không giống biệt, thần khí này sau đó nhưng là vẫn muốn Đường Linh trong cơ thể , nếu là Thần khí đối với thân thể có ảnh hưởng, coi như là Hoa Đà thế, cũng cứu không được Đường Linh.
Đường Linh nghe được sư phụ hỏi như vậy, đúng là dừng một chút, này muốn nàng nói thế nào?
Chẳng lẽ cùng sư phụ nói, nàng mỗi lần muốn cùng mười một cái kia cái gì, thật là chết kinh nguyệt liền đến?
Đánh chết nàng cũng không thể nói như vậy, tuy rằng nàng đối với việc này mở khá là mở, thế nhưng cũng không có mở ra đến cái này mức, nói thế nào nàng cũng là cái còn chưa trưởng thành cô gái.
"Nói quanh co cái cái gì sức lực, ngươi đúng là nói a, lẽ nào thân thể thật không thoải mái!"
Diệp hoằng nghị đừng xem trong ngày thường đối với tên đồ đệ này thật giống mặc kệ không hỏi, nhưng trên thực tế, hắn có thể quan tâm tên đồ đệ này đây, hắn còn thật lo lắng Thần khí sẽ đối với Đường Linh tạo thành nguy hiểm, vậy cũng là Thần khí.
"Sư phụ ngươi đừng vội, ta chính là thuận miệng hỏi một chút, thân thể ta đúng là rất tốt, coi như bởi vì Thần khí nguyên nhân, kinh kỳ không phải rất ổn định, hơn nữa. . . Ta đều 17 , mới bắt đầu có kinh nguyệt, vì lẽ đó ta nghĩ, có phải là thần khí này duyên cớ."
Tuy rằng cùng sư phụ thảo luận kinh kỳ vấn đề có chút lúng túng, thế nhưng dù sao cũng hơn đàm luận nàng cùng mười một cái kia cái gì cường.
Diệp hoằng nghị nghe xong đúng là sững sờ, ho nhẹ một tiếng, che giấu một hồi giờ khắc này lúng túng, hắn chưa từng làm phụ thân, không làm qua lão công, đối với nữ nhân phương diện kia sự, cũng thật là không có kinh nghiệm gì, hiện Đường Linh hỏi hắn cái này, hắn còn thật không biết làm sao trả lời.
Có điều Đường Linh sơ — triều đúng là xác thực rất muộn, có thể bằng vào điểm này, cũng không thể phán đoán điều này là bởi vì Thần khí nguyên nhân, bởi vì có một ít nữ hài sơ — triều chính là tương đối trễ.
Thấy sư phụ nửa ngày không nói gì, Đường Linh cũng biết, sư phụ khẳng định cũng là không rõ ràng, sau đó liền mở miệng đạo, "Khả năng là ta suy nghĩ nhiều đi, đúng rồi sư phụ, địa đồ sự thế nào rồi? Có thể khôi phục sao?"
Đường Linh hỏi đương nhiên là cái kia bít tất địa đồ, bị sâu gặm nhiều như vậy, phỏng chừng rất khó khôi phục .
"Vẫn không có, khôi phục toàn cảnh khẳng định là không thể , ta chỉ có thể lượng bổ cứu, nghiên cứu ra đại thể phương hướng, đến thời điểm ngươi lại đi tìm, cái này không vội, chờ sư huynh ngươi trở về, để hắn cùng ngươi đồng thời, như vậy ta mới yên tâm, trộm mộ không có đơn giản như vậy."
Từ xưa tới nay, trộm mộ đều là vô cùng nguy hiểm sự, những kia trong mộ cổ, đều giấu diếm nguy cơ, các loại cơ quan tầng tầng lớp lớp, một cái sơ sẩy, khả năng liền muốn làm mất mạng, mà coi như tìm tới bảo tàng, cũng chưa chắc có thể trở ra đi, trộm mộ, xưa nay đều là dùng mệnh đến bác ngành nghề.
Coi như là hắn tổ tiên, tinh thông kỳ môn độn giáp thuật, cũng có người ngã xuống trong mộ cổ, có thể thấy được trộm mộ độ nguy hiểm cao bao nhiêu.
Đường Linh lại cùng sư phụ hàn huyên một lúc, liền quải rơi xuống điện thoại, tọa trên giường, lẳng lặng xuất thần.
Xem ra sư phụ đối với Thần khí hiểu rõ cũng không nhiều, muốn tìm đến đáp án, phải nhờ vào bản thân nàng , hay là chờ mười một từ M quốc trở về, nàng có thể sẽ cùng mười một thử một lần, nếu là lần này vẫn là như vậy, như vậy là có thể chứng minh, thân thể nàng thật xảy ra vấn đề.
, Đường Linh có chút muốn bạo thô khẩu, chẳng lẽ có Thần khí, nàng liền muốn mất đi chút gì?
Có thể mất đi đây cũng quá vua hố chứ?
Đường Linh chính phiền muộn thời điểm, điện thoại bỗng nhiên vang lên, Đường Linh liếc mắt nhìn dãy số, là bao nhiêu.
Đường Linh nhíu nhíu mày, tiểu tử này tìm nàng làm cái gì?
Ấn xuống nghe điện thoại, liền truyền đến bao nhiêu cấp thiết âm thanh.
"Thần y, cứu mạng a!"
Đường Linh hơi run run, đây là tình huống thế nào?
"Từ từ nói, xảy ra chuyện gì?"
Đường Linh trầm ổn âm thanh truyền quá khứ, bao nhiêu lúc này mới ổn ổn tâm thần, thật giống Đường Linh âm thanh có động viên tác dụng.
"Thần y, là phụ thân ta, phụ thân ta xảy ra vấn đề rồi, cụ thể sự có thể hay không gặp mặt cùng ngươi nói, ngươi nơi nào, ta lái xe, lập tức đi tiếp ngươi."
Đường Linh suy nghĩ một chút, tuy rằng cái này bao nhiêu sinh hoạt tác phong rất có vấn đề, thế nhưng làm người vẫn là rất trượng nghĩa, trước nàng muốn đi "Thịt người tràng" cũng là bao nhiêu hỗ trợ, hơn nữa còn bỏ ra bút lớn tiền, mua lại tu, cái này tu nhưng là rất đáng giá, thậm chí không thể dùng tiền tài đến cân nhắc.
Huống hồ, bao nhiêu nơi đó, nàng xác thực còn có giá trị lợi dụng, bây giờ phụ thân hắn sinh bệnh, bao nhiêu tìm nàng, khẳng định chính là chữa bệnh sự, điểm ấy, nàng đúng là có thể lợi dụng một chút.
Đường Linh nói rồi địa chỉ, liền cúp điện thoại, cùng tu nói rồi một hồi, sau đó để Nhị Cẩu nhớ tới cho tu chuẩn bị cơm tối, liền ra cửa.
Trước khi ra cửa thời điểm, còn căn dặn tu, để hắn hảo hảo làm hắn nghiên cứu, tranh thủ nhiều làm mấy cái phát minh ra đến, tu nghe được Đường Linh thoại, nhất thời hướng về Đường Linh lườm một cái, nàng khi này là cái gì? Tùy tiện liền có thể phát minh sáng tạo ra tới sao?
Điều này cũng làm cho là hắn phương diện này năng khiếu cực cường, nếu là Đường Linh lời này bị những người khác nghe được, tuyệt đối sẽ thổ huyết.
Súng đạn phương diện phát minh nguyên vốn là rất chầm chậm, nếu như phát minh dễ dàng như vậy, súng đạn đổi đại tốc độ đã sớm nhấc lên đến rồi, tại sao hiện những kia n năm trước phát minh súng đạn còn tồn?
Cái kia cũng là bởi vì đổi đại tốc độ không có như vậy, Đường Linh lại vẫn để hắn phát hơn minh mấy cái, khi hắn là thần tiên sao? Tiện tay liền có thể biến ra mấy cái?
Có thể quản hắn có rất nhiều bất mãn, Đường Linh sau khi rời đi, hắn liền toàn thân tâm vùi đầu vào phát minh sáng tạo bên trong, hết cách rồi, ai kêu hắn liền yêu thích cái này!
Hai đưa đến
Chương 42:
"Thần y, lúc này ngươi có thể muốn ba giúp một chút ta, nhà ta ra đại sự ."
Bao nhiêu vừa lái xe, một bên lo lắng thỉnh cầu Đường Linh hỗ trợ, sắc mặt cấp thiết, thật là rất gấp, thật giống rất lo lắng phụ thân hắn tình huống.
"Đến cùng tình huống thế nào?"
Trong điện thoại bao nhiêu chỉ nói phụ thân hắn xảy ra vấn đề rồi, Đường Linh phải biết hiện tình huống làm sao.
Ai có thể liêu bao nhiêu cũng không rõ ràng tình huống làm sao, "Cái kia. . . Kỳ thực, sự tình là như vậy, phụ thân ta là ngày hôm trước bị bệnh, ta cũng là mới vừa biết tin tức, liền tìm tới thần y ngươi , nghe người trong nhà nói, thật giống là chảy máu não, có điều đã cứu giúp lại đây , có điều nói là sẽ có di chứng về sau, hẳn là không thể xuống giường , ta nghe được tin tức này, ngay lập tức đã nghĩ đến thần y ngươi , thần y ngươi lúc này có thể chiếm được cứu cứu ta."
Đường Linh nhíu nhíu mày, nhìn về phía bao nhiêu, "Cứu ngươi? Không phải muốn ta cứu phụ thân ngươi sao?"
Bao nhiêu kéo kéo miệng, cười đến có chút lúng túng, ánh mắt mang theo chút né tránh, "Cứu phụ thân ta, kỳ thực cũng chính là cứu ta, khà khà, ta này không phải mới biết tin tức sao, nguyên bản phụ thân đột nhiên bệnh phát tiến vào bệnh viện thời điểm, ta có chút việc, khà khà, thần y ngươi cũng biết, sau đó liền trì hoãn , này không, ngày hôm nay mới biết tin tức."
Đường Linh suy nghĩ một chút, sau đó nhàn nhạt liếc mắt nhìn bao nhiêu, không cần phải nói nàng đoán được , cái này bao nhiêu nhất định là có pha trộn đi tới, cũng thật là được rồi vết sẹo đã quên đau, thân thể mới vừa khá hơn một chút, liền chạy đi pha trộn, cũng thật là sắc tâm nổi lên bốn phía.
Đường Linh xem như là rõ ràng , tiểu tử này chơi gái thời điểm, nhà hắn lão gia tử bệnh phát ra, đưa vào bệnh viện, người trong nhà không có tìm được hắn, cho tới hôm nay liên lạc đến hắn, liền bao nhiêu đã nghĩ đến Đường Linh, muốn mang Đường Linh đi bệnh viện, nếu như có thể đem phụ thân hắn chữa khỏi, hắn cũng coi như là một cái công lớn, sẽ không truy cứu hắn chậm hai ngày.
"Cái kia. . . Còn có chuyện, thần y có thể nhất định phải giúp ta, ngươi cũng biết, ta nếu là nói cho bọn họ biết, bởi vì tán gái không thể đúng lúc chạy tới, phỏng chừng gia sản khẳng định không ta phân , vì lẽ đó, khà khà, ta nói cho trong nhà, ta cùng ngày nhận được thông báo, không có đúng lúc chạy tới, là bởi vì hai ngày nay vẫn tìm thần y ngươi, vì lẽ đó. . ."
Bao nhiêu cũng không chê thật không tiện, ngược lại bao nhiêu trong lòng, khó hơn nữa có thể chính mình cũng bị thần y xem qua, vì lẽ đó không có cần thiết thần y trước mặt giả vờ giả vịt, không bằng trực tiếp cùng thần y nói rõ, tin tưởng thần y cũng sẽ lý giải hắn.
Đường Linh lườm một cái, làm nửa ngày, tiểu tử này là bắt nàng làm bia đỡ đạn, nha, không, là nhánh cỏ cứu mạng đây.
"Ta trước đã nói, sư phụ có lệnh, chúng ta là sẽ không tùy tiện cứu người, lần trước cứu ngươi cũng là vạn bất đắc dĩ, phải biết lần trước cứu ngươi thù lao, ta nhưng là vẫn không có truy thảo, ngươi lần này lại ném cho ta như thế một vướng tay chân sự. . ."
Đường Linh cố ý kéo dài âm thanh, do dự không ngớt, bao nhiêu nghe xong, lập tức hé mồm nói, "Thần y, ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi có thể trị hết phụ thân ta, chỗ tốt này nhưng là nhiều không được , phải biết gia tộc chúng ta hỗ hải bên này, nhưng là rất có thực lực mọi người tộc, ngươi muốn cái gì, chúng ta đều có thể cho nổi, nếu là muốn tiền, cái kia liền không có vấn đề, chỉ cần ngươi ra cái giá, chúng ta tuyệt đối gấp đôi, nha, không, gấp mười lần, gấp mười lần cho ngươi, ngươi thấy thế nào?"
Bao nhiêu con mắt trợn lên đại đại, nhìn chằm chằm Đường Linh, hi vọng Đường Linh có thể đáp ứng hắn, Đường Linh y thuật hắn nhưng là từng trải qua, hắn đột nhiên bại liệt, hai chân không cảm giác, Đường Linh đều có thể đem hắn đã cứu đến, tuy rằng cấm — muốn mấy ngày, nhưng nhìn hắn hiện, thân thể một điểm tật xấu đều không có, này có thể đều là thần y công lao.
Liền hai chân không cảm giác đều có thể trị liệu, chảy máu não tạo thành bại liệt, cũng nhất định có thể trị hết, hắn nhưng là đối với Đường Linh y thuật tin tưởng không nghi ngờ.
Đường Linh không có xem bao nhiêu, mà là đem đầu chuyển hướng cửa sổ bên kia, vẻ mặt nhàn nhạt, bao nhiêu trong lòng nhưng là thấp thỏm không ngớt, nếu là thần y không đáp ứng hắn, hắn nhưng là thảm.
Một lát, trong xe mới truyền đến Đường Linh nhàn nhạt âm thanh, "Trước tiên đi xem xem phụ thân ngươi tình huống, đến thời điểm ta rồi quyết định muốn không muốn ra tay cứu hắn."
Bao nhiêu nghe được Đường Linh nhả ra, nhất thời cảm kích không ngớt, tâm cuối cùng cũng coi như là an ổn một nửa, thần y nhất định có biện pháp, địa vị hắn xem như là bảo vệ .
Trác gia dòng dõi cũng không ít, có điều hắn là ruột thịt lão đại, đương nhiên là hắn kế thừa gia nghiệp, tuyệt đối không
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi quỷ nhãn thương nữ - Dị năng
General FictionVạn nhân thân cận đại hội thải đạp sự kiện, bất hạnh đem năm gần 3o đường linh thải hồi 2o năm trước. Lại mở mắt ra nàng, trong lúc vô tình khế ước Tiểu Đỉnh, có hiểu rõ hết thảy "Quỷ mắt", bao trị bách bệnh tay nghề, đến tiếp sau cuồn cuộn không ng...