Chapter 1- High School Life ;)

660 31 6
                                    

Author's POV

Hello ! I'm Eljey Denise , First time po on Wattpad,First Story ko din po.. Feedback po please :)) Salamat :**

**************

 Chapter 1- High School Life

 Lianne's POV

Hello:) I'm Lianne Chen Dizon,14 yrs of age,Sophomore,Half-Filipino,Half-German,Blonde Hair,Brown Eyes.

First Day of School...

Lianne: Awww.. Late na nagising.Kung kelan first day of school ohh! Puyat kasi wehh -_-

#FlashForward 

Sa School...

Lianne: Ayahh! Lapit na magbell .. 

Tumakbo si Lianne na parang Kabayo sa Sobrang bilis ..Nakabunguan niya si Kenneth , kababata niya.. ang tagal din kasi nilang hndi nagkita dahil nasa Germany kasi si Lianne,Dahil andun ung Mommy niya at dun siya ng-aral ng Elementary at 1st year.Pero dahil umuwi na ang Mommy at Daddy  niya at dito na maninirahan at magtatrabaho ay dito na siya nag-aral..

Lianne: Ayy , Kuya ,Kuya ,Sorry po ... 

Kenneth: Ok lng miss.. Bakit kb kc tumatakbo? may humahabol ba sayo???

Pagkatingin niya sa lalaki ay nagulat siya..

Lianne: Kenneth? Ikaw ba yannn?????

Kenneth: Ahmm Miss , Do i Know you? Why did you know my name?

Lianne: Kenneth, ano kb!? Ako to! Si Lianne Dizon , Kababata mo po :))

Kenneth: Huh?? Lianne?!?!?! Ikaw ba yan? Kelan ka umuwi? Di ka man lng nagsabi wah! 

Lianne: Ah , Since Vacation pa eh..Sorry di ko kasi alam Contact # mu.. Kumusta kn?

Kenneth: etu okay lng naman , Ibang-iba na itsura mo wah.... (Lalo kang gumanda) Bulong niya.

Lianne: Ano? Anu sabi mo?

Kenneth: A Wala!Wala! 

Lianne: geh,geh ! Teka san ba ung Room 21 , II-1 .

Kenneth: Yun ang section mo? Magkaklase tayo..tara sabay na tayo :))

Lianne: Ohh? Totoo?! Yess!! :))))))))))

Kenneth:  okay.okay.Tara nahh! malalate na tayo wohh! 

Pagdating sa Room.

Lianne: Sakto !Wala pa si Ma'am ... 

Kenneth: haha! Swerte tayo :P 

#FlashForward After ng classes .. Uwian nah..

Kenneth: Lianne! San ka nga pala nakatira ..?

Lianne: Ahh , Walking Distance lng eh :)

Kenneth: Ahhh OKAY ^^

Lianne: ay Kenneth , Salamat nga pala wahh..

Kenneth: Para saan Lianne??

Lianne: Kasi tinulungan mo ako na makita ung room ko at buti classmate pa kita ..

Sa Bahay ..

Lianne: Hello Ma! Im Home ..

Lianne's Mom: Oh Hello too , Lianne .How's ur 1st day of school?

Lianne: Its Fun and Nice Mom! Nga pala, naaalala mo pa ba si Kenneth??

Lianne's Mom: Hmmmm.. Ahh! Ou , ung kababata mo na kaklase mo nung Pre-School? Yeah ! why?

My Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon