Dạo gần đây cả nhóm phải chạy lịch trình đến 2-3h sáng rồi 4-5h sáng lại phải tiếp tục lịch trình. Hôm nay cũng vậy, cả nhóm chạy lịch trình đến tận 2h sáng, sau đó 5h30 là phải lên máy bay để bay sang Nhật. Cả nhóm ai cũng rất mệt rồi, Junhyun thì khỏi phải nói mệt đến mức ngủ gục trên vai anh Mashiho khi đang ăn trưa.
Về đến Kí Túc Xá cũng đã là 2h sáng, vệ sinh cá nhân một chút mới đi ngủ. Junhyun đã vệ sinh xong và đi ngủ trước, Junghwan vì mệt quá nên không về phòng nữa mà ở lại ngủ với Asahi và Junhyun luôn. Cả ba anh em ôm nhau ngủ ngon lành. Chỉ mới 4h30 sáng là cả nhóm đã phải thức dậy rồi. Chuẩn bị một chút rồi ra thẳng sân bay trong tình trạng mớ ngủ.
Nhưng khi vừa tới sân bay, quản lý chỉ cho 12 thành viên khác đi vào trong còn Junhyun phải đi đến trụ sở YG. Junhyun không hiểu chuyện gì đang xảy ra, các anh cũng vậy.
Đến nơi, Junhyun mới biết được là một kẻ nào đó đã tung tin cậu bắt nạt bạn học khi còn đi học. Nhưng thật sự Junhyun không có như vậy, khi đi học cậu còn không có lấy một người bạn để chơi cùng mà. Sau khi làm rõ mọi chuyện giám đốc YG đã đính chính tin đồn nhảm nhí đó nhưng không hiểu sao vẫn có rất nhiều người chỉ trích Junhyun. Cậu quay lại kí túc xá một mình còn anh quản lý phải bay gấp qua Nhật Bản với các thành viên khác, tạm thời YG không để Junhyun tham gia hoạt động với TREASURE vì sợ sẽ có tình huống xấu xảy ra.
Cậu mệt mỏi bước vào nhà, ngồi xuống ghế Sofa cậu lôi chiếc điện thoại từ trong túi ra, mở máy lên thì một loạt tin nhắn từ các thành viên gửi đến cho cậu
-"Junhyun em không sao chứ?" - Asahi nhắn trong nhóm chat
-"Tụi anh tin em không có như vậy mà!" - Lần này là Hyunsuk
Junhyun chỉ coi chứ không trả lời, cậu rất mệt rồi, quá nhiều việc xảy đến với cậu mặc dù tin đồn đã được đính chính nhưng cậu mệt lắm, dường như Junhyun chỉ muốn buông bỏ mọi thứ, cậu đã khóc, khóc rất nhiều, khóc đến khi ngủ thiếp đi.
Cậu tỉnh dậy thì cũng đã 4h chiều rồi, bụng đã đói meo nhưng bây giờ cậu không có tâm trạng ăn uống, lấy hộp sữa chuối uống tạm rồi cậu quay về phòng. Junhyun như người mất hồn, cậu chả biết bây giờ mình phải làm gì, mở điện thoại lên lướt Twitter xem như thế nào thì đập vào mặt cậu là hàng ngàn bình luận dưới bài viết đính chính của YG Entertainment
-"Nói thật nếu cậu ta không có bắt nạt bạn học thì tôi vẫn không ưa nổi cậu ta!"
-"Sao không lấy cơ hội này đuổi cậu ta khỏi nhóm đi chứ? TREASURE sẽ thật hoàn hảo nếu không có cậu ta đó!"
"....."
Nước mắt của cậu lại chảy, trong đầu cậu bây giờ đã chạy một câu hỏi
-"Bản thân mình đã làm gì sai để ai cũng ghét bỏ như vậy chứ?"
Cắt ngang dòng suy nghĩ đó là tin nhắn của anh Jaehyuk
-"Junhyun à, anh biết em đang không ổn, đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy coi như đây là cơ hội để em nghỉ ngơi đi, bọn anh sẽ mau mau về với em mà!"
Junhyun quăng điện thoại vào một góc, cậu buồn lắm nhưng chẳng biết phải làm sao, cậu đã cố gắng lắm rồi nhưng vẫn không nhận được thiện cảm vậy?
Junhyun như mất kiểm soát, cậu cầm lấy điện thoại nhắn vào group chat của nhóm
-"Em thật sự xin lỗi, bản thân em thật vô dụng khi so với các anh, em cũng chỉ là một thành viên có cũng được không có cũng được, em mệt lắm rồi. Tại sao bản thân em đã cố gắng lắm rồi nhưng cũng chẳng nhận được cái nhìn thiện cảm vậy? Ngay cả khi tham gia show truyền hình, talk show thì bọn họ chỉ để ảnh 12 anh mà cắt bỏ ảnh của em đi, em buồn lắm nhưng vẫn cố gắng kìm nén mà nổ lực chờ ngày nhận được sự quan tâm nhưng có lẽ em không thể cố thêm được nữa rồi!" - Junhyun vừa bấm gửi tin nhắn thì tắt nguồn điện thoại. Cậu vô thức kéo hộc tủ ra, cầm lấy hơn chục viên thuốc ngủ uống hết, cậu mệt mỏi gục xuống giường, từ từ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành Viên Mới Của TREASURE
FanfictionSẽ như nào khi TREASURE có thêm 1 thành viên mà còn là em út trong nhóm Thành viên này sẽ được các anh cưng chiều như thế nào?