Thứ năm mười hai chương
Linh hồn mảnh nhỏ lại nhất bộ phân trở về, mỹ mỹ ngủ một giấc sau hoa hiểu quỳ cảm giác tinh thần gấp trăm lần, dày duỗi người giãn ra gân cốt. Đi ra nhà gỗ, thấy Sango thoải mái tự đắc ngồi ở vườn rau biên hàng rào thượng, Miroku dựa vào hàng rào đứng ở nàng bên cạnh, thất bảo ngồi xổm hàng rào thượng, bên người là song vĩ miêu đá vân mẫu, tựa hồ ở nói chuyện với nhau cái gì. Chú ý tới đầu tới được ánh mắt, mấy người tầm mắt dời qua đến, thấy đã muốn tỉnh lại hoa hiểu quỳ.
“Buổi sáng tốt lành quỳ đại nhân, ngươi đột nhiên liền không rên một tiếng đổ đi qua, đem chúng ta mọi người giật nảy mình, còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì. Ngươi theo như lời ngủ chính là này sao?” Miroku thái độ tự nhiên phất tay chào hỏi, ngày hôm qua thật đúng là làm cho bọn họ bối rối một hồi.
“Ta xem không thấy chính mình đột nhiên ngủ đi qua cảnh tượng là như thế nào , thứ ta không thể cảm động lây.” Tả hữu nhìn xem đều không có thấy Inu Yasha hoặc là phong bà bà bóng dáng, hoa hiểu quỳ kỳ quái hỏi:“Cũng chỉ có các ngươi ở trong này sao? Bọn họ nhân thượng chạy đi đâu ?”
“Phong bà bà qua bên kia bờ sông giặt quần áo đi, Kagome đại nhân tối hôm qua thần sắc không tốt lắm, vội vàng mang mang trở về, Inu Yasha vừa rồi còn ở nơi này, nhưng hiện tại không hiểu được chạy đi nơi đâu .” Miroku trả lời, biết được Kagome đối Inu Yasha vi diệu tình cảm, hắn tự nhiên biết Kagome vì cái gì hội thần sắc không tốt vội vàng trở về.
Quỳ đại nhân kiên định duy hộ Kikiyo đại nhân, thậm chí nghĩ ra biện pháp làm cho người chết chân chính sống lại, Inu Yasha lại đối từng người yêu nhớ mãi không quên, còn không có đi lên người yêu ngai vàng sẽ ngã xuống đi trong lòng khẳng định thật không tốt chịu, đối một cái mối tình đầu cô gái mà nói loại này tư vị rất thống khổ mâu thuẫn.
“Nột ai, ngươi rốt cuộc có biện pháp nào, có thể cho cái kia Kikiyo sống lại biến thành nhân loại?” Luôn mãi do dự, đối Kagome hảo cảm chiếm thượng phong không hy vọng nàng tiếp tục thương tâm khổ sở, thất bảo do do dự dự hỏi, ôm một tia hi vọng.
Kikiyo sống lại thời điểm thất bảo ngay tại tràng, tận mắt gặp Kagome trong cơ thể bay ra linh hồn tiến vào Kikiyo trong cơ thể, quỷ bà chuyện tình hắn cũng đều rành mạch từ đầu nhìn đến vĩ, so với Inu Yasha không tốt tự hỏi, còn nhỏ quỷ rất có hồ ly đa nghi thông minh, hắn là trừ phong bà bà bên ngoài tối rõ ràng . Kikiyo cái kia thân thể là từ tro cốt cùng mộ thổ chế tác thành , đỉnh đi qua bộ dạng đào dũng, không có huyết không có thịt, ngay từ đầu Kikiyo bày ra ra trước khi chết bộ dáng là vì nàng oán khí thâm hậu tái hiện đi qua mà thôi, bản chất sẽ không thay đổi. Đã muốn chết đi lâu như vậy nhân, nên như thế nào làm cho nàng thu hồi huyết nhục chi khu đâu?
“Này không phải tiểu hài tử nên quan tâm vấn đề, lòng ta lý đều biết. Lòng hiếu kỳ quá nặng hội nhạ phiền toái , ngươi này tuổi, chỉ cần sành ăn là được, chờ trưởng thành tái chậm rãi quan tâm.” Hoa hiểu quỳ không tính trả lời thất bảo, này tâm nhãn nhiều tiểu hồ ly, quản không được miệng lại có một ít thông minh, hắn đã biết chẳng khác nào người khác đều biết nói.