Hays badtrip firstday of school dito! Pano ba naman kasi lilipat na raw yung bestfriend ko pati ako lumapat din. Pangmayaman tong school na to. Exclusive lang sa mga Sikat,Mayaman, Kilalang pamilya (Sikat nga diba?) o mga anak ng mga taga goverment at Artista.
Pero ako? tss mayaman lang ako pero di ako sikat! Pero maganda ako. hehe.
"Darren bat ba ganto dito ang tahimik?" sabi habang naka upo sa tabi nya.
"Tangek syempre first day palang kaya ganyan tignan mo pag tumagal maingay yan" sabi ni Darren ako naman kinuha ang isang notebook.
"Bes? anong trip mo" Sabi nya then inagaw yung notebook ko.
"Wala adik ka talaga ha!"inagaw ko naman.
"Psh take a seconds mikay!" sigaw nya habang tinignan yung notebook ko shit nakita nya yung nakasulat dun.
Actually matagal ko syang mahal hindi lang mahal bilang kaibigan mahal as in mahal! higit pa sa kaibigan.
"Mahal mo ko? ano tong nakasulat dito?" para syang galit hays sorry naman nagmahal lang ako. huhuhu
Pero wala na akong choice kung hindi sabihin ang totoo sakanya.
"Oo! Di mo ba nababasa?" sabi ko at nag bablush ako. kilig mats!
"Mahal na mahal kita Darren?" pagbabasa nya sa nakasulat.
"Yep, sige naiilang kana ata lipat nalang akong upuan" sabi ko then kinuha yung notebook ko sakanya then tumayo ako at kinuha yung bag ko.
"Teka nga Mikay pano kug sabihin kong mahal din kita?" gosh totoo ba to! nanlaki yung mata ko then nagkatama yung mata namin unti unting nawala ang mga tao sa paligid at tanging 'Inlove na ako sayo' yung kanta na naririnig ko.
"Ah ahm," sabi ko shet lang nahihiya na talaga ako oh please darren!
"Mahal kita mahal mo ako so it means pwede naba kitang ligawan?" sabi nya gosh kinikilig talaga ako!!
"Ah oo pwede!" pagkabigla ko hehe Grab the hmp!
Nagulat ako nang sumigaw yung mga kaklase ko,
"Woo! bagay bagay!"
"Lols walang forever! masitigil kayo!"
"Muse and Escort ng taon!"
Sigawan sila push nyo yan!! nagingay na sila ngayon.
Done! sana nagustuhan nyo oneshot lang naman eh! Meron akong story 'Fangirls Dream (A Darren Espanto Fanfic)' pero ongoing parin po sya pero 14 parts na sya! thanks guys please Read my story.
WhatAFangirl_Green user name kopo yan hanapin nyo dyan yung aking Fangirls Dream. Pabasa narin yung 'My Unexpected Girlfriend' Fanfic rin ni Darren yan!❤