ASHEIGH POV
I woke up in bed when my alarm starts banging, I sigh. I start doing my rituals when suddenly I remember yesterday. Naligo lang ako pero pag labas ko wala na sya.
I don't know but I'm a little bit disappointed when he left me without any permission. Tsked I hate him maybe this is the reason why I woke up like my red days you know.
~
"So that's all for today." Our prof said after the bell rang.
"What happens to you bat parang bad mood ka ngayon? HAHAHA." Eayara asked, "No I'm not." malumanay na sabi ko. Ok, sabi mo eh.
Nakarating kami sa canteen ng maraming nagtitilian nagtaka ako dun but Eayara told me it obviously because of boys at nagulat pa ako dun dahil si Kev ay isa sa mga sa kasama ng group at maraming fans base as naririnig ko sa mga babae dito di ko alam pero naiirita ako di dahil sa nagseselos ako or what, it because narin sa mga ginagawa nila like nakita ko lang naman kung pano naghubad ng blouse yung babae sa harapan ng grupo nila Kev para ipakita ang tatoo nya na nakalagay kev forever.
"Tsk," I hissed napatawa naman tong kasama ko.
"Hahaha, wag ka mag alala titigil yang mga malalanding yan tignan mo lang." Naninigurado na sambit nito napakunot naman noo ko. Pero tinignan lang ako nito ng mag wait ka lang-look, I shrugged my shoulders and continue eating.
I'm now drinking water when suddenly I heard crying from Kev groups table Immediately all students look at it syempre pati na ako at si Eayara.
"I told you," Eayara said bago tumingin sa gawi dun ako naman ay nagulat dahil sa nakita ko kung pano pinunit ni R-rovel?? My god! I just saw in my two eyes how Rovel ripped the girl blouse at kung paano pinagpipilitan na tanggalin ang bra nito. I can't believe what I saw you can see the shock on my face.
I sighed hardly. I dont know but my legs automatically move narinig ko pa sumigaw si Eayara pero di ko na pinakinggan dahil na awa ako sa babae na ngayon tinatakpan ang hinaharap at humikbi ng malakas at naririnig mo pa talaga dahil halos lahat na kaninang tahimik ay parang mga tuta na tumahimik. Kita ko kung paano na awa si kev sa babae samantalang and dalawa niyang kasama ay natatawa lang sa ginawa ni Rovel.
Hinubad ko ang blazer ko at agad pinatong sa katawan ng babae."Fvck!" I heard Rovel cursed but I don't mind him instead look at this girl who can't imagine that I help her.
"Fvck what are you doing!"
"Asheigh?!"
I heard Rovel and Kev said at sabay pa talaga. I glared at Rovel pero parang wala lang ito sakanya dahil nakatingin lang ito sa katawan ko dun ko na realized na naka sleeveless lang ako na polo.
Nanginginig ako sa tingin ni Rovel at napansin ko rin ang pagtayo ni Kev pero mas natatakot ako sa itsura ngayon ni Rovel at bumaba ang tingin ko sa kamay nitong nakakuyom.
"B-bat mo ginawa sa kanya yun ha?" I asked. "Aray!" daing ko ng mahigpit nitong hawakan ang mga kamay ko.
"Bro nasasaktan sya." Kev said at pinipigilan pa si Rovel sa pag hawak nito sa kamay ko.
"I don't care! You should fvcking mind your slut girl," sabay turo nito sa babe na umiiyak "and not my girl fvcker!" he continued.
I gasp when Rovel pull me. Gusto kung umalis pero di ko magawa dahil mas malakas to sakin. Natatakot ako dahil dinala nya ako dito sa bodega na malaki nanginginig ang kalamnan ko at napahawak ng mahigpit sa braso ni Rovel dahil sa loob nitong makulimlim.
YOU ARE READING
Stuck Rovel Mckenzie: Obsession
General FictionIntroduction The University of St.MckFerwellnzie This university is exclusive for the rich only and if you don't have a brain then you should have expenses and wealth. "Don't touch my property, if you don't want tomorrow see hell in the morning."- R...