2. Sweetie.

44 9 2
                                    

Sweetie - Tối làm chủ bar club, sáng làm sinh viên.

" Tiểu Hạ, hôm qua nghe nói bar club lại bị quấy rầy à? " 

" Ừm "

" Tiểu Hạ ... cậu lại giết người à? "

" Không hẳn, tớ cũng không muốn anh Nam Tuấn, anh Doãn Kì hay anh Hạo Thạc lại phải vất vả thu dọn tàn cuộc cho tớ nên tớ chỉ để cho tên đó sống không bằng chết thôi. "

" Tiểu Hạ ... " Nam nhân ngồi kế bên cố gắng nói chỉ đủ để cho hai người nghe nên giọng nói cực kì nhỏ, nhưng lần này lại kèm theo chút sợ hãi nên thành thật mà nói Tư Hạ chẳng nghe thấy gì nữa rồi.

" Chuyện gì? "

" Tớ nói rằng, cậu... cậu có thể... đừng sống như vậy nữa được không? "

" Chí Mẫn!!! " Lần này Tư Hạ thật sự tức giận, không thể khống chế được cảm xúc mà đứng lên đập bàn một cái. 

Cả lớp học rơi vào im lặng nhưng họ nào có suy nghĩ nhiều, chỉ có thể nghĩ rằng Chí Mẫn đang chọc giận nàng công chúa dễ thương của họ thôi " Này, Phác Chí Mẫn! Cậu chọc giận Tiểu Hạ phải không? Mau xin lỗi Tiểu Hạ, bằng không bọn tôi không tha cho cậu đâu."

Chí Mẫn trời sinh nhút nhác, lần này bị cả lớp dọa cho sợ rồi. 

" Cảm ơn mọi người, mình không có sao. Lúc nảy Mẫn Mẫn cứ sờ sờ sau gáy mình, mình sợ cảm giác nhột nên mới hét lên như thế thôi ~ " Giải thích xong thì lén thở dài một tiếng, sau đó cô liền viện cớ rời đi trước khi tiết học kết thúc. Mà Chí Mẫn cũng biết mình lại chọc giận Tư Hạ nên cũng không dám đuổi theo.

---------------------------------------

Tư Hạ lần này rất giận, giận Chí Mẫn vì họ từ nhỏ đã chơi thân với nhau đến tận bây giờ nhưng Chí Mẫn chưa từng hiểu được tâm tư của cô. 

Họ là thanh mai trúc mã, cô cũng biết Chí Mẫn rất thích mình nhưng so với cô thì Chí Mẫn quá non nớt và yếu đuối. Cô cần một người có thể vì cô chiến đấu với xã hội tàn khốc này chứ không phải người chỉ có thể an ủi hay khuyên cô nên sống như thế nào đâu. Và Chí Mẫn, chính là người cô không cần.

Chí Mẫn trong mắt cô cũng chỉ là một kẻ yếu đuối trong số những kẻ yếu đuối đang cần được cô bảo vệ. 

Tư Hạ cũng từng là một kẻ yếu đuối, nếu như không phải năm 16 tuổi đó xảy ra biến cố lớn như vậy thì có lẽ bây giờ đã không có Sweetie kiên cường như hôm nay.

--------Tin nhắn đến từ Tiểu Mẫn-------

Tiểu Hạ, xin lỗi. 

Nhưng tớ thật sự mong

cậu có thể trở lại là Tiểu Hạ Hạ đáng yêu 

mà tớ từng biết trước đây.

Không, Mẫn, giá như năm đó 

tớ được cứu thoát hay thậm chí là

nhìn thấy những tên nhà giàu kia bị 

G N A S C H E Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ