Chuyến dã ngoại cuối tuần

157 20 3
                                    

Lại một cuối tuần nữa bắt đầu tới, tuần này cả bọn quyết định cho em của mình đi chơi. Làm sao mà dám để Haechan trông ngóng hai đứa quỷ con này cơ chứ. Jaemin chuẩn bị khoai tây chiên, gà rán, và đủ phần sanwich cho 6 người ăn. Renjun và Haechan thì mang nước ngọt và hoa quả. Còn Lee Jeno thì chuẩn bị Chenlele.
Cả bọn có mình Jeno đã có bằng lái xe nên Jeno sẽ lái xe trở mọi người đi dã ngoại. Park Jisung thì chuẩn bị mấy cái đồ chơi con nít để chút nữa sẽ phục thù anh Haechan. Chỉ có Chenle là bận nhất. Em của chúng ta bận ngủ.
Cũng may là Chenle ngủ chứ không thì 3 cái loa phóng thanh phát cùng một lúc thì hỏng hết lỗ tai 3 ông anh. Renjun phải luôn miệng nhắc Haechan đừng trêu Jisung nữa để cho Chenle ngủ.
Đi xe tầm 1 tiếng thì cũng tới chỗ cắm trại. Jisung và Chenle dắt tay nhau đi vòng vòng, vừa đi vừa hát. Anh Jeno với anh Jaemin thì cắm trại. Anh em nhà RenChan thì bày đồ ăn ra thảm. Vừa làm vừa cãi nhau chí choé. Renjun liên miệng quát Haechan: "mày đừng có ăn vụng nữa.. sao tao với mày lại là anh em sinh đôi được vậy nhỉ?"
" Đúng rồi á, em thì lúc nào cũng yêu đời, vui vẻ, anh thì lúc nào cũng gắt gỏng.... xong lại còn lùn" Haechan đồng tình với anh trai sinh trước mình 1 tiếng
"Mày chắc cao lắm hả?"
"Cao hơn anh ... hahaha"
" Chẳng phải là do mày ăn hết phần tao hả? Cái thằng này m chán sống rồi đúng không?"
Nhắc đến chiều cao là Renjun lại muốn bẻ cổ thằng em chết tiệt của mình. Suýt thì Haechan bị ăn kẹp cổ. May mà Jeno chạy tới can
"Hai cái người này, lớn rồi chả làm gương cho em nhỏ gì cả" Jaemin nói vọng "Nhìn hai em bé của chúng ta kia kìa" Jaemin đánh mắt về phía hai bạn nhỏ đang nắm tay nhau nói về chuyện tương lai
"Sau này lớn lên, Jisungie làm chủ quán bánh cá, để có nhiều tiền, xong rồi em mua gà rán ăn thoải mái thì thôi"
"Anh lớn lên anh thích làm chủ tịch thôi. Chứ anh không dám mơ làm chủ quán bánh cá như em đâu"
"Nhưng Jisung chỉ biết ăn bánh cá thôi, có biết làm bánh cá đâu. Làm sao bây giờ hả ạn Chenle"
"Không sao. Lúc đấy anh làm chủ tịch, xong nếu anh rảnh thì anh sẽ tới làm bánh cá cho em đứng bán. Chịu không nào?"
"Yeah! Anh Chenle hứa rồi đấy nhé"
Đang mải mê thì tiếng Haechan vang lên: " Hai ông thần con xong chưa? Anh ăn hết thịt gà rồi đây này"

Sau khi ăn uống chán chê thì haechan cùng Chenji mang vợt đi bắt chuồn chuồn. 3 người còn lại nằm hóng mát một lúc thì có cảm giác trời sắp đổ mưa nên thu dọn đồ đạc mang về. Jaemin và jeno đảm nhiệm mấy đồ nặng, còn renjun thì thu mấy thứ đồ ăn linh tinh trên mặt đất, miệng liên túc quát tháo haechan dẫn 2 đứa bé quay trở về xe. Đang mải mê nhặt mấy miếng giấy vào trong túi rác thì có một cô gái đứng trước mặt cậu. Trông cũng dễ thương đấy.
"Mình có thể làm quen với cậu được không? Mình là Mina"
"À.. mình là Renjun "
"Cậu dã ngoại cùng bạn bè sao? Mấy đứa nhỏ lúc nãy là em trai cậu hả? Đáng yêu quá"
"À... thực ra thì.."
Renjun đang ấp úng không biết trả lời sao vì đây là lần đầu tiên có con gái ngỏ lời làm quen. Cậu hơi bị hồi hộp một chút, có khi chút nữa sẽ bị 3 tên kia trêu cho cháy mặt ra luôn cho mà xem. Bỗng...
"Bố ơi, bố ơi.."
Tiếng Chnele và Jisung rõ to . vừa hét bố ơi vừa chạy về phía cậu. Đứa ôm chân đứa nắm tay liên miệng khoe thành tích bắt chuồn chuồn của mình.
"Cô này là ai thế bố"- Chenle mắt tròn xoe, chỉ tay vào cô Mina và hỏi
"Chị là..."
"Không. Cô già thế thì phải là cô chứ sao mà là chị được" Jisung chen ngang lời cô gái đó
"Bố ơi, có khi nào con phải gọi là bác không? Mặt bác gái này già hơn mặt bố" Chenle lại tiếp tục
Renjun chỉ biết câm nín không biết phải giải thích như thế nào. Cô gái tự nhiên thấy hơi ngại
"Cậu bé thế này mà đã có 2 con rồi sao. ..thôi mình bận rồi mình đi trước đây.
Nói rồi cô gái chạy một mạch. Mặt vẫn không hết shock.
Đợi cô gái đó đi thật xa Jisung và chenle bò lăn ra đất cười, Haechan thì bước tới mặt vô tội. Jaemin và jeno thì quá quen với hai đứa quỷ con này rồi nên cũng không còn quá ngạc nhiên.
"Hai đứa đứng dậy thôi, không nằm ra đất nữa"- Jaemin nhắc nhở
Cả xe xôn xao bàn tán về chuyện Renjun được tán tỉnh hôm nay. Park jisung mạnh dạn phát biêủ
"Người yêu của anh Renjun phải do tụi em chọn. Chị đó chưa được phép của tụi em mà dám lại gần anh Renjun. Lần sau mà làm thế em sẽ báo cảnh sát bắt chị ấy đi"
"Thế theo em người yêu anh Renjun thì phải như thế nào"- Jaemin lấy khăn lau mồ hôi trên cổ cho em, miệng cười cười thắc mắc
"Phải yêu em và anh Chenle mới được làm ny anh Renjun!!!!" Park Jisung nghiêm túc trả lời anh của mình
"Ông mắc cười, người yêu của người ta mắc gì phải yêu hai ông chứ "- Haechan quay đầu lại nhìn Jisung đang ngồi trong lòng Jaemin chu chéo mỏ lên biện luận.
"Hai ông nghịch như ranh rồi ai mà yêu nổi"- Thấy Jisung chưa nói được gì thêm nên anh Haechan tiếp lời
"Có mà. Có anh Jeno nè. Anh Renjun ơi, có thích anh Jeno không?"Chenle ngây thơ hỏi người đang ẵm mình.
Bầu không khí bỗng nhiên trầm lại hẳn.
Không thấy ai nói gì Chenle quay sang tìm đồng minh là Jisung bé bỏng.
"Em thấy anh Jeno thế nào? Anh Jeno vừa yêu hai đứa mình vừa yêu anh Renjun. Chịu không ?"
"Được đó. Anh Jeno là đẹp trai nhất rồi"
Một ý nữa lại lóe lên trong đầu Chenle
"Anh Jaemin nữa... được không?"
"Không được!" Jisung đánh đá vênh mặt không chịu giao người, khiến Chenle thắc mắc:"Tại sao?"
"Anh Jaemin không được. Anh Jaemin chỉ yêu Jisung thôi không yêu anh Chenle."
"Ai nói thế. Anh Jaemin cũng yêu anh chứ bộ"
"Anh nói đi. Anh nói chỉ yêu mình Jisung đi anh"- Jisung đứng dậy ôm chầm lấy mặt anh Jaemin không cho anh được phép trả lời trái ý của mình. Na jaemin lúc bấy giờ bó tay, đành nằm giả chết, chứ ca này khó quá phải áp dụng bài của Haechan dạy thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 18, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Na Jaemin có nuôi một em bé Where stories live. Discover now