Paano mag MOVE ON?

877 6 0
                                    

PAANO MAG MOVE ON?

Scene: Iniwan ako sa ere ng taong mahal ko, Hindi ako maka-move on!, Anong gagawin ko?

Question: Anong payo mo?

Answer: Simple lang naman ang pag m.move on , MAGLAKAD KA Tanga! hanap ng taong deserving ,pero take note wag kang hahatak ng kung sino-sino humanap ka ng karapat dapat sa love na pinapakita mo ;) Mag move on lang di mo pa kaya! kesho pano ka mabubuhay ng wala sya? Bobo Ano mundo mo sya ganun? kaylan pa nadagdagan ang walong planeta sa universe? (Wala na po yung pluto kaya walo nalang) XD

Sasabihin mo saakin na Hindi naman ganun kadali mag MOVE ON well for your information madali lang talaga ang pag m.move on ikaw lang ang nag papakomplikado nito ;)
.
.
.
.
.
Scene: Hindi ako maka move on kay Crush T.T I think mahal ko na talaga sya, pero hindi p.pwede kasi may mahal na syang iba , gusto ko ng mag move on kay Crush! Paano ba?

Question: Anong Payo mo?

Answer: Simple lang. Napaka assuming mo no? Naging kayo ba para mag move on ka? Tanggap ko pa kung mag m.move on ka dahil iniwan ka eh ang kaso hindi nga naging kayo! anong pag a.assume yan paki explain x))

Sasabihin mo sakin ehh mahal mo sya kaya ka mag m.move on? Tonto ka rin e no It's not love . Sadyang malandi ka lang talaga! tanong ko loyal ka ba sa Crush mo na sya lang?.sus maniwala kalokohan mo!
.
.
.
.
.
Scene: Ayokong umasa sakanya pero talagang gusto ko sya kaya niligawan ko sya, sa tingin mo sasagutin nya kaya ko?

Question: Anong payo mo?

Answer: Nung niligawan mo palang sya Umaasa ka na, Yan ang hirap hindi mo alam kung may pag asa ka, Bobo depende sa effort yan tandaan mo! Pero kung trip ka nung babae, Well..!
.
.
.
.
.
Scene: Paano kaya ko sasagutin ng mahal ko ehh , alam kong may bf sya pero niligawan ko parin sya at pumayag sya! di na daw sya happy sa bf nya kaso ang hirap daw makipaghiwalay sa bf nya. anong gagawin ko?

Question: Anong payo mo?

Answer: Ayy! Malandi si Girl. Saludo ko salahat ng Timer jan, Ngayon ko lang kasi napatunayan na Hindi lang pala tao, hayop, insekto, halaman, bato, puno, bulaklak at ech. na gawa ni God ang nabubuhay sa mundong ibabaw pati pala gawa ng Tao naglalakad na take note nakikipagsabayan pa x)) Tindi chong! excuse lang ni Girl yan wag kang mag pauto, pag nag pauto ka tonto ka! paparangalan na kita ng Best Pagpapakatanga Award ;)
.
.
.
.
.

Scene: Nanligaw ako sa taong gusto ko, kaso pinaasa nya ko! Isa syang malaking paasa feeling nya napaka ganda na nya.

Question: Anong payo mo?

Answer: Kaya ka nanliligaw at kaya sya nag papaligaw alam mo kung bakit? Una, Gusto nya malaman kung sincere ka ba talaga. Pangalawa, Gusto nya ma try yung patient mo (Sasabihin nyo sakin na Ang relasyon ang pinapatagal at hindi ang panliligaw) well .. isa lang masasagot ko jan Kung sa panliligaw nga di ka tatagal sa relasyon pa kaya?

Pinaasa ba kamo? Paulit ulit etey ahh. Nung nang ligaw ka na sadyang Umasa ka na kaya wag kang mag sasalita ng Paasa sya.

Ang mali kasi sainyong mga lalaki pag nanliligaw nagtatanong, sa pagkakaalam ko dapat statement yun. para malaman nila na sincere ka. Kasi kadalasan pag sinabi ng babae na 'Hindi ka pwedeng manligaw' sasabihin naman ng lalaki na 'Please i.p.prove ko lang yung pagmamahal ko sayo kaya give chance naman' pag sinabi naman ng babae na 'Okay sige ligawan mo ako!" mag aasume naman yung boy na may gusto si girl sakanya kasi pinayagan nya na parang wala rin. Ohh nakuha mo ba yung pino.point ko? kung hindi ang tanga ha! na explain ko ng maayos tas charan wala!?

Eto pa ying sinabi mo na feeling nung girl na kinaganda nya yun, Well Tanga ka ba? lahat ng lalaki ang gusto maganda, alangan naman ligawan mo napaka chaka kamukha ni Annabel jusko naman, natural sa lalaki ang maganda ang tignan putspa ka! Kaya mag mamaganda talaga yung niligawan mo bobo nento pinapainit lang ulo ko x))

→ Kung hindi ka talaga maka move on , try mong hampasin yung sarili mo nung florescent light, fire fly ang tatak . ewan ko lang kung hindi ka pa maliwanagan ha!

Pag pati yun di effective hay naku ka ija/ijo papatawag ko na si Ate Gay kaylangan natin ng himala! punyeta ka x))

Pag wa epek talaga. Jusko Pinapatunayan mo yung Forever mag isa. jan ka na! :P

ANONG PAYO MO ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon