(P.O.V.)Zyrill
Leche kanina ko pa ginigising tong tulog mantika na to!!
Nandito ako ngayon sa kuwarto ng kaibigan kong tulog na tulog pa rin
*Ting*light bulb
Hmm may naisip na ako ewan ko lang kung di pa to magising
Lumabas ako ng kuwarto at nagtungo sa kusina.Binuksan ko ang ref at kumuha ng isang basong malamig na tubig HAHAHA
Naglakad ako papalapit sa kaniya at dahan dahan kong ibinuhos sa kaniyang mukha...oo dahan dahan talaga.
Napamulat naman siya bigla at parang kakapusin ng hininga hahaha epic,buti na lang may dala akong cam at navideohan siya.Ipapakits ko ito sa iba hihihi!!
"Shit!!what the hell Zy?papatayin mo ba ako??!"naiinis niyang sabi habang pinupunasan ang mukha.
"Like duh!Eh ilang beses na kaya kitang ginising pero ayun tulog ka padin,kaya no choice ako kundi buhusan ka ng tubig"I rolled my eyes on her at agad naman siyang napasimangot.
"Eh bakit malamig talaga?di pwedeng maligamgam?"
"Boring yun eh"
"Arghh,Zyriilll!!"oh-oh galit na agad ang dragon,binanggit buo kong pangalan eh.
"Chill ka lang Niks,baka tumanda ka ng maaga niyan hahaha!"natatawa kong sabi habang nakataas ang dalawang kamay.
Nakita ko namang galit na galit na talaga siya,kaya bago pa ako bugahan eh tumakbo na ako palabas.
"Hurry up Niks!!NAGHIHINTAY BOYFRIEND MO SA LABAS!!"nakarinig naman ako ng kalabog sa kuwarto niya,for sure nagmamadali na yun.hahaha.
Ay oo nga pala may dorm dito sa school namin at si Niks ang ka dorm ko.
Nakapagluto na ako ng kakainin namin ni Niks at hinihintay ko na lang siya.
Nagbasa muna ako ng libro habang naghihintay.
After 15 minutes
Nakita ko naman na pababa na siya kaya inaya ko ng kumain.
"Zy mauna na ako kanina pa naghihintay si boyfie"kinikilig niyang sabi.Uto-uto.
"Uto -uto ka naman?Wala siya,sabi niya sakin punta na lang daw tayo sa tambayan since may announcement daw si Aiscelle"Agad naman siyang nanlumo dahil sa sinabi ko.
"Leche ka talaga Zy kahit kailan!!"Padabog naman siyang umupo at kumuha ng pagkain.
"Langya parang hindi naman kayo nagkikita araw-araw"sarcastic kong sabi at nagsinula na kaming kumain.
Pagkatapos naming kumain at magligpit ay lumabas na kami para pumunta sa tambayan.
Naka legging lang ako,white shirts and white shoes.Since wala na kaming klase kahapon pa,which means summer na.
Nakarating na kami sa tambayan ni Niks and here they are...
_________________________________________
Have a safe trip!!
_________________________________________