meeting part two

67 2 2
                                    

HEY YA'LL THANK YOU FOR READING THE FIRST CHAPTER AND NOW STARTING TO READ THIS NEXT ONE. ALAM KONG MARAMING ERRORS KASI NAMAN DI LAHAT AUTOMATIK. ANYWAYS KAILANGAN TALAGA NITONG MAEDIT KASI EXAMS NGAYON, HIRAP KAYA MAGCRAM. HEHEHE DI BALI RUSH ITONG GINAWA KO SANA MAGUSTUHAN KO, ... I DEDICATE THIS TO MY SWEET GANGMATE JINKY ANANAYO SINCE YOU'RE THE FIRST OF THE GANG TO READ THIS. YEAH THANKS A LOT.

PS. I LOVE YOU ALL READERS OUT THERE

Covenant Academy...

Covenant academy is one of the best school known internationally.Why you may ask. Well, Since it was by far the only school that excelled in everything. and when I said everything it is mostly everything. this place has built its foundation from scratch like how Harvard came to be but deeper history was its enigma. For now, in the state of the country, the school is where not everyone can attend, not even snobby rich people. The school accepts talent; academic, sport,arts, extra curricular and other talents that are portrayed in great advancement.Seventy percent of the student population enrolled in Covenant academy are academically intelligent and the other thirty percent are rare talents.

Covenant Academy has reached its golden years and the reason why ten individuals have their fates intertwined.

Author's pov

"Puta! Nawalan pa ng gas ang service na sinakyan ko, kinaylangan ko pang mag commute."Sabi ni diane habang nagdadabog papunta sa Covenant grounds.

'Diane uy diane' sigaw naman ni cristhy na nakasakay sa scooter niya papalapit kay diane. Si diane ,dahil bad trip na bad trip,di niya napansin ang papalapit na scooter.

"DIANE!!!!!!!,''Sigaw ni Cristhy ,

ANOOOO!!!!!!!!!!!!!! Sigaw ni diane nang tumalikod ay lumaki ang mga mata niya sa papalapit na scooter

Nasigaw silang dalawa nang magbabanggaan na sila. Pero buti na lnag at naipreno ni Cristhy ang scooter niya at isang inch lang ang namamagitan sa maputlang si Diane at sa scooter.

" huy di mo pa ba lam mag drive," sabi ni diane habang hawak hawak ang kumakabog niyang dibdib.

'Eh namiss kang bunguin ng scooter ko eh' biro ni Cristhy at nag angel smile. Pinarada na niya ang scooter niya at tinanggal ang helmet niya.

'Ikaw kaya ipabungo ko ,' _DIANE

'Hehe happy first day high ,'_CRISTHY

'Anong happy sa araw na to ?'_DIANE

'Hay naku di talaga maintindihan ang nasa utak mo tara sa conference hall mag sisimula na ang first welcoming address'_CRISTHY

'Ayoko boring tara muna cafeteria gutom ako'_Diane

'Kain ka ng kain di ka naman tumatamngkad ,'_cristhy

Che tatangkad din ako at magiging mvp player_diane at nag imaginary three point shoot pa.

I pray for you_cristhy

God has mercy on those desperate people_cristhy

Gusto mo libre ko_diane

Wow! First time ever. Ano?_cristhy

KNUCLE SANDWICH_diane

HEHE diet ako eh..._cristhy

VOOOOOOM

Here comes missy missy _diane

Ung anak ngartista o yung senator's daughter _cristhy

the ImperialsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon