NGÔI SAO SÁNG NHẤT BẦU TRỜI ĐÊM

742 97 19
                                    

19.12.2020

- Alo, Chiến ca, anh chuẩn bị lên máy bay chưa?

- Anh đến sân bay rồi, đến nơi sẽ gọi cho em.

- Hèm, vậy tốt rồi, nhớ ăn cơm đúng giờ.

Chỉ một cái ho khang của Vương Nhất Bác, đầu dây bên kia liền khựng lại trong một lúc.

- Em bị cảm?

Tiêu Chiến nhíu mày.

- Hả? Hừm, không sao, cổ họng khó chịu chút thôi. Anh đừng lo.

Bảo anh không lo? Anh sao có thể không lo...Cậu nhỏ của anh gần như mấy hôm nay không có thời gian nghỉ ngơi. Bay đi bay về, vừa quay TTHT vừa quay phim, còn livetream game... Thời gian nghỉ ngơi cũng gọi điện bàn công việc với anh, cậu gần như không chừa cho bản thân mình thời gian trống nào. Tiêu Chiến phải nửa dỗ dành, nửa đe doạ thì cậu mới chịu chợp mắt một chút.

Vì để bảo toàn lịch tập cho Tiêu Chiến không bị fan tư sinh quấy rầy mà cậu nhỏ nhà anh đã xác nhập cả hai lịch tập diễn thành một. Chính vì vậy khi người ngoài nhìn vào sẽ thấy lịch tập của Vương Nhất Bác nhiều hơn bình thường nhưng thật chất lại giấu lịch tập của ca ca nhà cậu ta, thần không biết, quỷ không hay.

- Em nên ngủ một chút đi...

Anh thật sự lo lắng, hiện cậu nhỏ vẫn đang quay TTHT ở Trường Sa, thời tiết đã rất lạnh rồi, trời Nam Kinh còn lạnh hơn rất nhiều. Nhóc con nhà anh, gì cũng rất giỏi chỉ có chịu lạnh là không nổi...

- Em không sao, anh đừng lo, quay xong em sẽ nghỉ một chút, sau đó đáp chuyến bay sớm đến Nam Kinh.

- Ừ, anh chờ em.

- Ngoan, hun một cái.

- Ngốc.

Cậu nhỏ dây dưa một lúc mới chịu cúp điện thoại, Tiêu Chiến cười khổ, cậu nhóc nhà anh nhiều khi rất khó chiều. Nhìn lại đống hành lý anh mang theo cũng hoang mang lắm. Theo chương trình anh chỉ mặc hai bộ vest thôi nhưng hành lý anh mang theo lại là 3 cái vali đầy ắp... Chịu thôi, ai bảo cún con nhà anh đi vừa đi dự lễ, vừa trình diễn, còn phải giới thiệu bộ sưu tập thời trang cho năm sau. Anh đã kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đi, những vật dụng không thể thiếu, càng không thể thiếu nhất chính là áo ấm cho cậu. Cậu nhỏ cứ luôn khiến anh không an tâm gì hết, lại không biết chăm sóc bản thân.

Nhìn đống hành lý Tiêu Chiến âm thầm suy nghĩ : "Hừm, còn thiếu gì không? Trang phục biểu diễn - Có, thuốc - có, áo ấm - có....chắc đủ rồi nhỉ?" Đang suy tư thì trong đầu chợt thoáng qua ý nghĩ "...sao mình giống một anh chàng đã có gia đình vậy nè....". Tự nghĩ, tự đỏ mặt không dám ngẩn đầu đó a.

.

.

.

Sáng 20.12.2020

- Em lên máy bay sẽ ngủ một chút, đến nơi gặp.

- Ừ. Ngủ đi. Anh chờ em.

Giọng cậu nhỏ trong điện thoại khàn hơn hôm qua nữa. Tiêu Chiến suy nghĩ một lúc liền bảo trợ lý chuẩn bị giúp anh vài thứ....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đoản] TINH QUANG ĐẠI THƯỞNG 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ