[兄弟战争]游戏人间
Tác giả: Ngưng sương đêm
[ văn án ]
Ở nữ tôn thế giới chết trận sa trường hoàng nữ trọng sinh , này nhất thế nàng tên là Hyuga Erika.
Nàng có một song bào thai muội muội, tên là Ema.
Mỗ thiên, bọn họ dưỡng phụ, Hyuga Tarou Kaname (muốn) kết hôn , đối tượng cư nhiên có mười ba con trai!
Vì thế, phức tạp cuộc sống bắt đầu......
1, bài này nãi động họa bản [ Brother Conflict ] đồng nghiệp, bản nhân không có xem qua tiểu thuyết bản, biết hết thảy tư liệu cùng(quân) từ động họa cùng độ nương sở cung cấp.
2, bài này nhân vật chính nguyên sang, nãi nữ tôn thế giới trọng sinh ra sĩ, bởi vậy tam xem cái gì có điểm kỳ quái [ uy! Kia chỉ kêu kỳ quái mị?
3, về cp,cp đã muốn bị tác giả ăn luôn .
4, bài này có lẽ hội tô, có lẽ sẽ có thiên lôi cùng cẩu huyết, cho nên xem văn giả thỉnh tự bị cột thu lôi cùng tấm chắn!
5, không hắc Ema! Ema mềm thực khả nại!
Nội dung nhãn: Cô gái mạn nữ cường xuyên qua thời không trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hyuga Erika [eri], Hyuga Ema [ema] ┃ phối hợp diễn: Asahina mười ba sai, nguyên sang nhất mọi người ┃ cái khác: Đồng nghiệp bg, Brother Conflict,brothersconflict
==================
Đệ 1 chương
Đầu xuân sau giờ ngọ, ấm áp dương quang tỉnh lại tuyệt đại đa số sinh vật trong cơ thể giấc ngủ ước số. Lười biếng ghé vào xích đu lý phơi nắng thái dương hoa miêu giờ phút này chính nhắm mắt lại đều đều hô hấp , hiển nhiên đang ngủ say.
Cùng với một trận dễ nghe Phong Linh thanh, cà phê ốc lại nghênh đón một vị khách nhân. Nhưng là, vị khách nhân này kế tiếp hành động lại sinh sôi quấy nhiễu này phiến điềm tĩnh khu vực, làm cho nằm hoa miêu nhịn không được tạc mao.
“Phanh --” Mạnh tay trọng đặt ở mộc chế trên bàn, chấn đắc trên bàn cà phê đều sái đi ra, dọc theo mộc khích chậm rãi ngã nhào ở. Tùy theo mà đến , là nam sinh mạnh mẽ ức chế chính mình thanh tuyến làm cho nó vô hạn xu cho vững vàng lời nói.
“Hyuga Erika, chúng ta chia tay đi!”
Ngồi ở trước mặt hắn, bị tên là Hyuga Erika nữ sinh nhìn qua đại khái mười sáu bảy tuổi, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần, khí chất nhàn nhã, có ấm áp màu rám nắng tóc dài, vi cuốn phát sao giơ lên , làm cho người ta nhịn không được muốn thân thủ đi vuốt lên, đồng dạng nhan sắc đôi mắt đã có không phù hợp này tuổi nên có trầm tĩnh, cho dù nghe được chính mình bạn trai nói ra chia tay tuyên ngôn, nó cũng không có toát ra nửa phần thất kinh, có gần là nhợt nhạt kinh ngạc.
“Subaru quân, ngươi xác định sao? Cùng với ta chia tay?”
Bị tên là Subaru, tên đầy đủ là Asahina Subaru cao lớn nam sinh nắm chặt hai đấm, Hyuga Erika không nhanh không chậm ngữ điệu rốt cục làm cho hắn không thể bình tĩnh,“Là, ta xác định! Ta đã muốn chịu đủ loại này ngày, Hyuga Erika, ta muốn cùng ngươi chia tay!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brother Conflict] trò chơi nhân gian
Romance[ văn án ]: Ở nữ tôn thế giới chết trận sa trường hoàng nữ trọng sinh , này nhất thế nàng tên là Hyuga Erika. Nàng có một song bào thai muội muội, tên là Ema. Mỗ thiên, bọn họ dưỡng phụ, Hyuga Tarou Kaname (muốn) kết hôn , đối tượng cư nhiên có mười...