Không Tên Phần 2

924 19 7
                                    

Đệ 75 chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Thứ bảy mười ba chương dụ dỗ trừng phạt

Ukyo nhu nhu tình minh huyệt, chớp chớp có chút can thiệp ánh mắt. Gần đây trong khoảng thời gian này thật sự đem hắn mang hỏng rồi, không chỉ có là sự vụ sở công tác, trong nhà huynh đệ cũng là tình trạng không ngừng, vừa mới đem Iori chuyện tình xử lý tốt, còn mất đi là đối phương không tính khởi tố, nếu không việc này còn không có hoàn.

Hắn xác thực thật lâu không hảo hảo nghỉ ngơi , làm xong này case liền nghỉ ngơi một trận đi.

“Thùng thùng -- Asahina luật sư, tan tầm nga, ngươi còn không đi sao?” Sự vụ sở đồng sự gõ cửa nhắc nhở nói.

Ukyo ngẩng đầu hướng nàng cười cười,“Ta thu thập hạ bước đi, ngươi đi về trước đi.”

“Ân, tốt, kia ngài nhớ rõ quan đăng khóa cửa.”

Đưa tay trên đầu tư liệu thu thập hảo, Ukyo mặc tây trang áo khoác, cầm lấy công văn bao quan hảo nguồn điện, khóa kỹ sự vụ sở phía sau cửa, lái xe đi Iori chỗ bệnh viện, đang nhìn nhìn hắn sau, mới dẹp đường hồi phủ.

Một bên lái xe, vừa nghĩ vừa mới Iori biểu hiện, xuất hồ ý liêu bình tĩnh, này cũng không phải là cái gì chuyện tốt a. Ukyo dùng tay trái nhéo nhéo mi tâm, chẳng lẽ thật sự muốn đem Iori đưa đi bệnh tâm thần viện sao? Vẫn là nhìn nhìn lại đi......

Đem xe khai tiến gara, đang chuẩn bị tiến nhà trọ lâu hắn theo bản năng nhìn mắt rác rưởi đỗ chỗ, nơi đó đã muốn rỗng tuếch, mặt không chút thay đổi thùy hạ mắt xoay người tiến nhà trọ. Lúc này đã muốn có không ít người tan tầm tan học về nhà , bọn họ ngồi ở năm tầng phòng khách lý trò chuyện cái gì, sắc mặt cũng không thoải mái.

“Ukyo ca, ngươi đã trở lại, sự tình thế nào?” Natsume cái thứ nhất thấy Ukyo, vội vàng đứng dậy hỏi.

Ukyo gật gật đầu,“Đã muốn thu phục , cái kia Takayama Jirou cũng không chuẩn bị khởi tố Iori.”

Những người khác nghe hắn nói như vậy, đều nhẹ nhàng thở ra, nhưng như trước mặt co mày cáu.

Tsubaki trực tiếp ngồi phịch ở sô pha thượng,“A a, Iori người này rốt cuộc khi nào thì mới xua đuổi khỏi ý nghĩ?”

Kaname (muốn) thở dài nói:“Cái này khó mà nói , Shiraishi chuyện tình vốn tưởng rằng đã qua đi, không nghĩ tới còn có thể xuất hiện chuyện như vậy.”

Louis thương xót cúi đầu,“Này chỉ có thể nói, hắn dùng tình quá sâu.”

“Bất quá, nếu là của ta nói, ta cũng sẽ điên đi.” Tsubaki ngửa đầu tựa vào sô pha trên lưng, thân thủ ý đồ bắt lấy khe hở quang, thì thào tự nói .

Ukyo bối quá thân không hề nghe phía sau trong lời nói, vây quanh tạp dề bắt đầu xử lý nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị cơm chiều. Chính là bình thường chỉ cần bán giờ có thể chuẩn bị tốt cơm chiều, lần này lại tha một giờ mới hoàn thành hảo.

Sau khi ăn xong, mọi người đều tự trở về phòng làm chính mình chuyện tình.

Ukyo tắc một người yên lặng ở hắc ám ban công thượng hút thuốc, này không phải hắn lần đầu tiên ở trong này hút thuốc , lần trước hút thuốc thời điểm còn bị Ema nhìn đến quá. Kỳ thật hắn cũng không phải cái nghiện thuốc lá đại nhân, hắn thân mình cũng rất ít hút thuốc. Trên thực tế, từ hắn thu được kia trương thiếp cưới sau, hắn mới bắt đầu thường xuyên hút thuốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Brother Conflict] trò chơi nhân gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ