it all started with that fake kiss, kaya kami naging bestfriends.. wala just for fun lang, just to piss off our boyfriends.. just to piss off the boys who like us, tapos yung tipong papanggap kayo na girlfriends and kiss inside a coffee shop, then just laugh it off when you leave..ewan natatawa lang ako when seing other people making the “wtf” faces, lol.. adik ako eh.. haha, imaginin mo kase ang kagaguhan namin,pareho kami chick outfit, i was wearing a tube top summer dress, she’s wearing a high heels, tight jeans with her sexy top, parang sabog yung outfit namin hindi man lang pinag usapan haha yung parang magkaibang party pupuntahan namin,lol. anyway, ayun nga order kami ng coffee, habang nasa counter kami i called her “babe”, respond naman ang loko ng napaka casual na “yes babe?”.. i hold her on her hip at lumapit ako ng konti sa ear nya and whispered “sayang wala tayong vid, haha kita mo yung reaction nila?” sabay apir! at tinginan yung mga nasa counter haha,. after that hanap daw sya ng table, and kissed me on my lips before she left, i just smiled and continue sa pag order ng coffee.. pero yung totoo natatawa na ko ng sobra kase alam ko puro lang kalokohan ginagawa namin, kaso pinigilan ko, kelangan kong pangatawanan ang role ko haha.. ansaya kaya :) ganyan kami pag inaabot ng topak :) we were bestfriends, minsan nga kapag may bago syang lipstick and she wanted me to try it, lalagay yan yun sa lips nya and then she’ll kiss me, “hulaan mo ang flavor” tapos ako naman tikim tikim and then “OMG it’s plum” hahahahaha lanya ganun kami magtry ng lipstick.. kapag magbebeach kami madalas kami mag away, kase naman paunahan kami sa color ng bikini hahaha pang asar buysit.. pero madalas lagi nya ko pinagbibigyan :) i get to choose first bago sya :) ..hmm one time nakita nya ko nakikipag pag usap dun sa mga guys, beach party eh alangan naman magmukmuk gawain ko talaga yung papampam na may dalang yosi na walang sindi hahaha wala pacute lang haha tapos lalapit “hi guys could you please light me up? oh sorry i mean my cigarette..” haha gasgas na yung linya kong yan, sa sobrang korny nyan natatawa nalang ako sa sarili ko, ewan tumalab eh ahahahahaha.. hanggang sa kwentuhan inuman, tapos dadating ang topak kong bestfriend, smile naman ang mga loko may chick na dumating eh “hi there girlfriend..” sabay kiss sa lips.. “guys, she’s my girlfriend”.. wtf faces again.. leave and smile apir ulet.. ahahahhaha hanap ulet ng magandang spot ng kagaguhan..
mamimiss ko lahat to, she’s now in kuwait, and ill be off to japan this summer.. hays :(
kelan kaya mauulit yung mga kaadikan natin.. tsk :(