✎Rutherford Forms✎

74 13 93
                                    




Hi! Hello!

Ok, sisiguraduhin ko lang ah? Hindi po ako masungit o maldita ok?? So ayun...HAHAHHAH

Here it is!

Kita mo na?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Kita mo na?

Pero bago yan sagutan, basahin muna to para guide.

Username.
Basic talaga to na requirment. Sagutan mo nalang para sure hahaha

Birthday.
Alam ko na may problema kayo dito. Pero inday, don't worry kasi isa sa mga attitudes nating mga Rutherford ay dapat thoughtful. Pwede namang wag na talaga lagyan ng year, month at day nalang. Kunwari may mag-bi-birthday, edi may mag-ge-greet diba?

ATE OR NAH?
Para saan ang ate or nah? Para malaman natin kung sino ang tatawaging ate at sino ang hindi. Kung 13 to 15 years old ka, answer nah. Kung 16 years old, answer mo nalang "or" kasi pwede kang tawagin nang ate o hindi. If 17 to 19 years old naman, answer ate. :)

Hobbies.
Ok hahah. Basic lang din ito. Dahil alam kong hindi natin masyado kayang i describe ang mga sarili natin, sa hobbies nalang tayo magbabase kung ano ang ugali ng ating ka-sissy. Malay mo din, may magiging bestie ka kasi same kayong ng taste o hobbies?

What are you expecting?
Ano ang inaasahan mo dito? Ano ang mga naiimagine mong mangyayari? Hahhaha

Don't worry! My twist sa magiging official names niyo 😆




Comment your answers here!—————>>>>


Tapos na? Good!

Ps. Tini- Take note ko yung basic infos niyo ha? Kahit hobbies pa 'yan :)

Dadapo muna tayo sa RUTHERFORD na word. Bakit Rutherford ang napili ko? Bakit parang pang lalaki yung name?

Sissy, may connect to sa magiging name niyo. :)

Gusto ko Rutherford para kabog pakinggan. Yung parang astig ang dating pero yun pala, mga babaeng magaganda lang pala. Wow! Sana all magaganda!

Gaya ng sabi ko, may twist ang names nyo para masaya. Ang Rutherford ay magiging Apelyedo niyo dito sa sisterhood na'to.

Bibigyan ko kayo ng Letter based on ika ilan kayo nag-comment. If nabigay ko na ang letter, your mission is to find your unique name using that letter. Pwede may meaning, pwede wala.

Ps. Wag gagawa ng sariling name kung wala pa akong binigay na letter ok? This is very important to avoid same names...

Example: I gave you letter M then you chose: Mysie : Mysie means "pearl"

Kung napili mo na ang name mo, you will be declared as "Mysie Rutherford"

Gets mo sissy? Eto nalang para clear...maya na mag comment..

Pwede ring real name mo kung sakto ang nabigay ko na letter sa name mo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pwede ring real name mo kung sakto ang nabigay ko na letter sa name mo. Wag na isali ang surname mo kasi dito, Rutherford kana :)

Ok basta ako na bahala, comment nalang kayo at basa, hahahah


Comment "sissy" here!—————>>>>


Sasagot lang ako ng ganito "♥️" then letter sa tabi ng heart ok??

Next part kana sasagot sa napili mong name ok? Walang problema saakin kung ano yan, basta unique :)

Pagsipan mo nang mabuti ang unique name mo sissy and its meaning kung meron man!

-SisRutherford-

Rutherford SisterhoodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon