hế lô mọi người, tớ là cheese.
một con sen chính hiệu của dòng dõi gia tộc lee. từ đời của lee dongwook sang lee jongsuk và bây giờ là lee jihoon :)phải nói jihoon là con mèo khó ở nhất mà tớ từng nuôi luôn. nó lười tắm, thích bắt chuột, siêuuuuuu chảnh và rất dễ bực mình. mà mỗi lần nó bực lên là cào, và tớ luôn là nạn nhân của nó :)
điều làm tớ bất ngờ là mấy bữa nay, jihoon hiền ơi là hiền, ngoan ơi là ngoan, lại bày ra vẻ mặt hơn hớn yêu đời nữa chứ.
có điểm bất thường, cần theo dõi.
__________sau một tuần dài đằng đẵng đu jihoon như đu idol cộng với việc hỏi cung man rợ, thì bây giờ tớ sẽ kể cho mọi người đầu đuôi câu chuyện.
*tớ có thể hiểu và nói chuyện được với động vật nhavào một ngày trong xanh, jihoon vẫn như thường lệ ra vườn bắt chuột. miệt mài tìm kiếm một hồi thì cuối cùng cũng bắt được một con... hamster :)
ẻm thì cũng hổng quan tâm đến mí con này lắm, vứt nó vào một cái chuồng rỗng rồi né đi chỗ khác.
cho đến một đêm tối mịt mù, khi đó, tớ với jihoon đã ngủ rồi thì bỗng nghe được tiếng lạch cạch từ bên ngoài. tớ không quan tâm lắm nên quyết định tiếp tục nằm ngủ, còn em ý chạy hẳn ra ngoài và thấy một cảnh tượng khủng khiếp.
con hamster ấy đã biến thành một con hổ to bự rồi.
jihoon thấy cảnh này thì shock lắm, không nói nên lời. đang định bỏ chạy thì bị con hổ bắt lại, thơm thơm vài cái, nựng nựng vài cái rồi ôm thiệt chặt. ẻm vẫn đang load vì cú shock hồi nãy nên chưa kháng cự gì hết.
sau khi nhận ra tình thế bất lợi của mình, jihoon giơ vuốt ra cào một phát lên mặt con hổ, cố tình gầm gừ vài tiếng để đe dọa.
con hổ bên kia sau khi thấy em ý làm vậy thì cười sằng sặc.
jihoon tưởng nó đang khinh mình nên tiếp tục ra sức cào cấu cho đến khi mệt nhừ.con hổ chỉ thấy nhồn nhột thôi chứ cũng chả đau đớn gì, mà ẻm đáng yêu quá làm nó cười vậy đó.
jihoon bắt đầu bực mình, phủi đít quay mặt đi sang như model, bỏ lại con hổ với vẻ mặt ngơ ngác và về lại phòng nằm ngủ phỡn cả bụng.
_
chờ đến sáng hôm sau thì nó đã biến lại thành hamster, ngoan ngoãn nhìn tớ cho đồ ăn.
jihoon đi ra thấy cảnh này thì hết hồn luôn, tới cào cào vào tay tớ, bảo đây là quái vật rồi chạy té khói ra vườn luôn. tớ thì nghệt mặt ra không hiểu gì, còn hamster kiểu "cậu pé này khá là thú zị"
jihoon không biết làm gì nên đành tìm lời khuyên ở mini, bé mèo lông nâu đáng iu aka bồ của anh yunseong nhà bên.
ảnh là hàng xóm tớ đó, đẹp trai lai láng, tốt bụng quá trời nhưng tiếc là có mini gòi :(sau khi trao đổi với nhau một hồi, jihoon và mini hùng hổ đi tới chỗ con hamster rồi mạnh mẽ nói "nupakachi, ngươi hãy đợi đấy". rồi đi không thèm ngoảnh lại đầy sang chảnh.
_
buổi đêm hôm đó, như đã dự tính, jihoon mặc bộ áo giáp bằng giấy carton mà mini đã chuẩn bị cho.
chẳng ngờ là con hamster không biến thành hổ đáng iu như hôm qua nữa mà thành một con hổ đẹp trai, đầy manly và khí chất.
jihoon bị shock, ngớ người ra một hồi.con hổ đi vòng quanh y khám xét, ánh mắt thay đổi 180° so với sự cưng chiều trước đó.
jihoon lạnh sống lưng, bắt đầu cảm thấy sợ hãi.đi khoảng năm phút, nhếch môi cười quyến rũ, con hổ lướt qua em ý rồi tiến về chuồng nhanh chóng.
để lại jihoon với sự hụt hẫng và trái tim đập loạn nhịp.
____________đó là lí do mấy ngày nay jihoon yêu đời như thế.
mà chỉ buồn một điều là con hổ kia nó vẫn lạnh lùng với ẻm như vậy thôi :( vậy chắc tớ phải làm mai rồi đây, chẹp chẹp.nghĩ cách thôi nào, hm... hay tớ nhận nuôi con hổ đó ta? oke oke, cũng được đấy.
đặt tên là gì nhỉ.. soonyoung? được không? nghe cũng êm tai, lấy luôn đi.hề hề hế, jihoon nghe tớ nói thì có chút shock nhẹ nhưng cũng vui vẻ sống cùng. hê hê, mọi chuyện đang rất tốt. gút gút.
_______ngày tốt lành 💫
iu mọi ngừi. nhớ giữ gìn sức khỏe đó haaaaa. 🤧❤
BẠN ĐANG ĐỌC
soonhoon | hổ vờn mèo
Fanfiction𝚛𝚊𝚒𝚗𝚊_𝚛𝚊𝚒𝚗𝚎 truyện được viết khi con tác giả high otp. lowercase, teencode.