Mất trí nhớ sau, quá tể biến thành bé ngoan.
Tag: Văn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quá tể trị ┃ vai phụ: Trung Nguyên trung cũng, sâm âu ngoại ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Mất trí nhớ sau, quá tể biến thành bé ngoan.
01
Thái Tể trị mất trí nhớ.
Đại gia ý thức được chuyện này thời điểm, Thái Tể đã lạc đường 3 thiên. Vừa mới bắt đầu mọi người đều cho rằng Thái Tể là chạy đến địa phương nào tự sát mà thôi, thẳng đến Sâm Âu Ngoại ngoài ý muốn nhặt được Thái Tể.
Phát hiện hắn thời điểm, hắn đang ngồi ở công viên bậc thang cấp phụ cận tiểu hài tử giảng một ít buồn cười chuyện xưa, thí dụ như khi còn nhỏ ngồi xe lửa khi, không lắm đem ống nhổ trở thành nước tiểu hồ linh tinh. Đem vây quanh ở hắn chung quanh tiểu hài tử đều đậu đến cười ha ha, thậm chí rất nhiều đi ngang qua đại nhân cũng không khỏi bị hấp dẫn, đi theo cười ha ha lên.
18 tuổi nam hài tử, trong mắt lại tràn đầy thiên chân cùng đơn thuần, ở những người khác bị đậu cười khi, sẽ lộ ra một tia phảng phất đắc ý biểu tình.
Nhưng là Sâm Âu Ngoại vẫn là liếc mắt một cái liền nhìn ra những cái đó bị Thái Tể giấu đi tinh thần thượng u buồn cùng dị ứng.
Hắn làm chính mình phủ thêm thiên chân vô tà lạc quan áo ngoài. Từng bước một bị mài giũa thành khôi hài dị dạng người.
Như vậy Thái Tể, làm Sâm Âu Ngoại nhịn không được sinh ra một chút thời không sai vị cảm giác quen thuộc, phảng phất về tới cùng Thái Tể lần đầu tương ngộ thời điểm.
"Nên về nhà, Thái Tể quân, đột nhiên rời nhà trốn đi chính là sẽ làm ta thực khó xử." Sâm Âu Ngoại ngồi xổm Thái Tể trước mặt, ngẩng đầu nhìn hắn.
"Ai, ngươi nhận thức ta sao? Vậy ngươi biết ta trước kia là ai sao?"
Thái Tể làm bộ thẹn thùng cười cười, trên mặt thậm chí bởi vì e lệ mà hơi hơi phiếm hồng, "Thật xin lỗi, hôm nay buổi sáng ta ở cái này hoa viên tỉnh lại sau liền không có bất luận cái gì ký ức đâu."
02
Ở tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình mất đi hết thảy ký ức là cái gì cảm giác đâu. Thái Tể an tĩnh nhìn chăm chú vào lui tới du khách.
Quan Đông nấu sạp bên cạnh thoạt nhìn như là tình lữ kia đối thực khách, kỳ thật chỉ là bằng hữu, là nam hài đơn phương nóng cháy mà tuyệt vọng ái mộ.
Tay trong tay đi học các nữ hài, nội tâm lại ở điên cuồng cho nhau ghen ghét, một cái là vì tiền tài, một cái là vì dung mạo.
Ngồi ở bậc thang đám người tiểu nam hài, kỳ thật là bị mẫu thân vứt bỏ, hắn mẫu thân chính mình một mình trở lại Đông Kinh.
So với ta là ai, ta từ đâu tới đây, ta muốn đi đâu như vậy triết học vấn đề, cái thứ nhất làm Thái Tể sinh ra sợ hãi vấn đề là "Ta vì cái gì cùng bọn họ không giống nhau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Mất trí nhớ sau, toàn Port Mafia đều thích ta-Thiển Nhược Thần Hi
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Ngược luyến , Hắc bang , Chủ thụ , Đoản văn Mất trí nhớ sau, quá tể biến thành bé ngoan. Tag: Văn dã Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quá tể trị ┃ vai phụ: Trung Nguyên trun...