1

13.8K 293 2
                                    

"Sư tôn!"

Hướng Thủy mạnh mở to mắt, theo bản năng kêu lên.

Chung quanh im ắng, không ai hồi đáp nàng, chỉ nghe được đến xôn xao tiếng nước, còn có líu ríu điểu tiếng kêu.

Hướng Thủy cố hết sức mà khởi động thân thể, ngồi dậy, mới phát hiện chính mình nằm ở một mảnh bãi sông vừa, chân còn ngâm tại trong suốt nước sông giữa.

Thân thể đau nhức, màu trắng tông cửa đệ tử phục bị đâm thủng không ít địa phương, vải dệt bởi vì tẩm qua nước lại làm thấu, mà biến nhiều nếp nhăn, thậm chí còn dính không ít bèo hạt cát, chật vật không chịu nổi.

Nhưng mà nàng lại không rảnh lo này đó, mọi nơi nhìn quanh, thầm nghĩ trước tìm được người kia.

Đây là một mảnh rộng lớn sơn cốc, con sông uốn lượn mà hạ, đánh sâu vào ra một vùng nhỏ trụi lủi bờ sông, lại xa một chút lại là xanh biếc mặt cỏ, lại xa một chút, còn có thể nhìn đến rậm rạp rừng cây bên cạnh.

Nước sông tự tây hướng đông chảy xuôi, hạ du có một cái đột nhiên thay đổi, thượng du là một cái thật lớn thác nước, rõ ràng cách nơi này hơn mười dặm đất, Hướng Thủy lại có thể nghe được loáng thoáng tiếng nước, có thể nghĩ, cái này thác nước có bao nhiêu thật lớn.

Nàng chính là theo nơi đó rơi xuống đến, cùng sư tôn cùng nhau.

Hiện tại sư tôn lại không thấy bóng người, cũng không biết. . . . . .

Hướng Thủy đôi mắt đỏ lên, đình chỉ chính mình ý tưởng, sư tôn thực lực cao cường, chắc chắn bình an vô sự.

Nàng đứng lên, dọc theo bờ sông hướng thượng du đi.

Hướng Thủy là quy nhất tông nội môn đệ tử, tu vi đã là Trúc Cơ hậu kỳ, vì để nàng rất tốt mà đánh sâu vào cảnh giới sau, nàng sư tôn, Tư Băng, cố ý mang nàng đến cái này bí cảnh lịch lãm.

Cái này bí cảnh mỗi mười năm đều sẽ mở ra hai tháng, chỉ có Nguyên Anh kỳ đến này dưới cảnh giới người tu chân mới có thể tiến vào, bởi vậy vẫn luôn là thấp hơn cấp người tu chân lịch lãm bảo địa.

Chỉ là lịch lãm nhiều người rồi, giết người đoạt bảo chuyện cũng nhiều, Hướng Thủy chỉ là Trúc Cơ, Tư Băng lo lắng, cố ý áp chế chính mình tu vi, cùng nàng cùng nhau tiến nhập bí cảnh.

Dù sao nàng chỉ có như vậy một cái đồ đệ.

Tư Băng là quy nhất tông thanh ngọc phong phong chủ, cùng với hắn hơi một tí hơn một ngàn tuổi phong chủ so sánh với, nàng có thể nói là thập phần tuổi trẻ, còn không đến ba trăm tuổi, chỉ là bối phận cũng thấp một hai bối.

Thanh ngọc phong là một cái tiểu phong, đời trước phong chủ chỉ thu Tư Băng một vị đệ tử, tại nàng tu thành Nguyên Anh sau, liền đem phong chủ vị ném cho nàng, chính mình khắp nơi du ngoạn đi.

Nhiều năm sau, Tư Băng tại lịch lãm trên đường, thu dưỡng vẫn là trẻ con Hướng Thủy, sau đó lại thu vì duy nhất đệ tử.

Cho nên, Tư Băng đối với Hướng Thủy mà nói, là cũng sư cũng mẫu tồn tại, hai người cảm tình thập phần nồng hậu.

[BH-FUTA] Sư Tôn - Hoảng HốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ