3 (hơi H)

8.5K 212 0
                                    

Kế tiếp mấy ngày, hai người tường an vô sự.

Tư Băng đại đa số thời gian đều tại tu luyện, đồng thời cũng là tu dưỡng thân thể.

Hướng Thủy thì đem phụ cận tra xét được rành mạch.

Cái kia sông tại quẹo vào lúc sau, chảy vào dưới đất, đánh giá là hình thành một điều ám sông.

Lòng chảo bốn phía tất cả đều là vách núi vách đá, cao không thể nhận ra, hẳn là sẽ không so với các nàng ngày đó rơi xuống đến thác nước bên kia thấp.

Hiện giờ Tư Băng tu vi áp chế tại Nguyên Anh kỳ, căn bản không có biện pháp mang theo Hướng Thủy theo vách núi thượng rời khỏi.

Nói cách khác, hai người bị nhốt tại cái này lòng chảo, chỉ có thể chờ bí cảnh đóng cửa, tự động đem các nàng truyền tống đi ra ngoài.

Hướng Thủy trong lòng mừng thầm, nàng cùng sư tôn ít nhất còn phải tại đây địa phương ngây ngốc một tháng.

Liền các nàng hai người.

Đem cảnh vật chung quanh tra xét rõ ràng sau, Hướng Thủy liền bắt đầu mưu hoa như thế nào câu dẫn sư tôn.

Không tệ, chính là câu dẫn.

Tư Băng vẫn luôn đối ngày đó chuyện tránh, nhưng Hướng Thủy không cam lòng.

Nàng biết sư tôn để ý thầy trò luân thường, nhưng là nàng không để tâm. Rõ ràng lẫn nhau cố ý, vì sao phải bị những cái đó vô căn cứ luân lý cương thường trói buộc? !

Tư Băng mấy ngày nay tâm thần không yên.

Cái kia chân thật mộng xuân, nàng không dám nghĩ lại đến cùng là chuyện gì xảy ra, là chính nàng phán đoán, vẫn là chân thật đã xảy ra?

Hướng Thủy xem hết nàng thân thể, phát hiện nàng bí mật, không chỉ có không có ghét bỏ, ngược lại nói nó đáng yêu? Còn sờ soạng nó? Hướng Thủy đối nàng, là gần đối sư tôn nhu mộ? Vẫn là cũng có tình yêu nam nữ?

Nếu các nàng lẫn nhau yêu nhau, có thể cùng một chỗ sao? Tu Chân Giới từ trước đến nay phản đối sư đồ chi luyến, cho rằng đây là một loại không bình đẳng cảm tình, dễ dàng tạo thành cường giả đối kẻ yếu khi dễ, thậm chí lấy thầy trò tên, chiếm đoạt đệ tử, thải âm bù dương. Mà quy một tông làm đại môn phái, đối với sư đồ chi luyến là tuyệt đối cấm đoán.

Nếu nàng cùng Hướng Thủy thật sự cùng một chỗ, thế tất là muốn thoát ly tông cửa, thanh ngọc phong ký danh đệ tử cùng tạp dịch, tông chủ sẽ an bài người thích đáng tiếp quản sao? Nếu nàng trở thành tán tu, có thể bảo vệ Hướng Thủy sao?

Tư Băng thận trọng, làm việc phía trước tổng ưa thích suy nghĩ chu toàn, huống chi đây là quan hệ hai người chung thân đại sự.

Này lòng chảo tứ phía núi vây quanh, khí hậu lại vô cùng tốt, ánh nắng tươi sáng sáng lạn, trong rừng rậm cũng không có mãnh thú, chỉ có một ít chim trĩ thỏ hoang linh tinh tiểu động vật.

Các nàng thường ngốc địa phương cách hạ du quẹo vào chỗ không xa.

Đang lúc hoàng hôn, Tư Băng minh tưởng kết thúc, không có nhìn đến Hướng Thủy thân ảnh.

[BH-FUTA] Sư Tôn - Hoảng HốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ