Chương 3 (H)

10.1K 171 0
                                    

 Chương 3: Vật nhỏ thật không kiên nhẫn thao (h)

Cực đại thân gậy mới tiến vào một nửa, Lục Uyển Thanh liền cảm thấy chính mình hạ thể phải bị nứt vỡ.

"Ân a... Đủ rồi. Đã rốt cuộc, cầu ngươi không cần lại cắm vào đi a "

Trên người nữ nhân sớm đã nhẫn đến mồ hôi đầy đầu, côn thịt trướng nổi lên đau đớn, nhu cầu cấp bách thao lộng âm huyệt. Nơi nào lo lắng Lục Uyển Thanh xin tha. Một cái dùng sức động thân, đem toàn bộ thô dài thân gậy đều vùi vào nộn huyệt.

"A a a a... Đau... Quá sâu..."

Lục Uyển Thanh bị đỉnh hướng về phía trước nâng lên thân thể, côn thịt rốt cuộc xỏ xuyên qua khẩn trí âm đạo, đỉnh tới rồi hoa tâm. Thậm chí còn phá khai rồi tử cung khẩu.

Hưởng thụ xong rồi hoa huyệt nội ấm áp bao vây cùng mút vào, nữ nhân bắt đầu điên cuồng đĩnh động hạ thân.

"Mở to hai mắt nhìn, ta muốn bắt đầu thao ngươi "

"Vẫn là như vậy khẩn, cái miệng nhỏ hảo sẽ hút..."

Nữ nhân ở Lục Uyển Thanh trên người tận tình rong ruổi, nàng không có để ở hoa huyệt non biên độ thao lộng, mà là thay đổi rất nhanh mà hung hăng thọc vào rút ra.

Côn thịt toàn bộ cắm vào âm đạo, hoàn toàn xỏ xuyên qua dâm huyệt, lại hoàn chỉnh rút ra. Mị thịt bị cắm ngoại phiên, dâm thủy văng khắp nơi, đem hai người chân oa chỗ làm cho một mảnh lầy lội. Phụt phụt tiếng nước lại ở trong phòng nhớ tới.

"Ân... A... Quá sâu... Quá nhanh..."

Tiểu huyệt phải bị cắm hỏng rồi.

Lục Uyển Thanh nhìn chính mình hạ thể bị thô dài côn thịt không ngừng ra ra vào vào, mãnh liệt thị giác đánh sâu vào, làm thân thể khoái cảm phóng đại.

Vừa mới bắt đầu đau đớn dần dần chuyển hóa vì khoái cảm.

Phía dưới thật thoải mái, Lục Uyển Thanh nheo lại hai mắt, chậm rãi bắt đầu hưởng thụ côn thịt thọc vào rút ra.

Tiểu huyệt bị xỏ xuyên qua, lấp đầy.

Lục Uyển Thanh thả lỏng thân thể, hai chân đại trương, theo trên người người thao lộng trước sau đong đưa. Miêu mễ giống nhau tiếng rên rỉ không ngừng từ trong miệng chảy ra, đem phòng nhuộm thành mắc cỡ màu đỏ.

Trên người nữ nhân sớm đã cắm đỏ mắt.

"Ngươi tiểu huyệt hảo nộn... Hảo khẩn..."

Nữ nhân ở Lục Uyển Thanh trên người thở hổn hển như ngưu, mướt mồ hôi cái mông "Bạch bạch" chụp cái không ngừng, chính mắt thấy chính mình cứng rắn nhất nóng cháy bộ vị, bị nàng mềm mại âm đạo toàn bộ nuốt vào.

Kia trương mềm như bông cái miệng nhỏ gắt gao hấp thụ nàng côn thịt, mỗi một lần di động đều như là luyến tiếc nàng rời đi dường như cắn nàng quy đầu không bỏ. Làm nàng tự thắt lưng bắt đầu hướng quanh thân khuếch tán khai một loại toan đến không được khoái cảm.

Thật là cái cực phẩm vưu vật.

Nữ nhân thỏa mãn ngẩng đầu lên, hạ thể biến hóa bất đồng góc độ ở Lục Uyển Thanh tiểu huyệt nội biên thọc vào rút ra biên chuyển động.

Thọc vào rút ra phương thức không hề chỉ một, khi thì chín thiển một thâm, khi thì lại dừng lại ở huyệt khẩu làm tiểu biên độ nhanh chóng thọc vào rút ra.

"A a a... Nhẹ điểm... Sẽ hư "

Hạ thể bị côn thịt mạnh mẽ xỏ xuyên qua, vách trong bắt đầu co chặt.

Ô, tiểu huyệt có thứ gì muốn ra tới.

"Từ bỏ... Đình... Ân a... Dừng lại "

Lục Uyển Thanh khóc hoa lê dính hạt mưa, lần đầu tiên bị người thao lộng, Lục Uyển Thanh còn vô pháp thích ứng này xa lạ tình triều.

Hoa huyệt bắt đầu kịch liệt co rút lại, nữ nhân như cũ không quan tâm ở Lục Uyển Thanh trong thân thể cuồng trừu mãnh cắm.

"Ô a a a a..."

Trước mắt bạch quang thoáng hiện, Lục Uyển Thanh rốt cuộc nghênh đón trong cuộc đời lần đầu tiên cao trào.

Hoa vách tường co chặt, thân thể run rẩy, huyệt khẩu phun ra ra một cổ nóng bỏng thủy nhi tới. Xông thẳng ở nữ nhân mẫn cảm quy đầu một trận sảng khoái. Côn thịt dừng lại ở âm đạo chỗ sâu trong, nữ nhân tận tình hưởng thụ huyệt nội đè ép cùng bao vây.

Cao trào.

Lục Uyển Thanh bị thao thất thần, như cũ đắm chìm ở khoái cảm trung. Toàn thân đều giống tan giá, chỉ có hàm chứa côn thịt tiểu huyệt không ngừng mấp máy.

"Ta đều còn không có bắn, vật nhỏ thật là không kiên nhẫn thao..."

Vừa nói vừa trừng phạt tính dùng sức đưa đẩy vài cái còn ở cao trào trung tiểu huyệt.

/GL/FUTA/PO18/ Mỗi Ngày Đều Ở Bị Thao Trung Tỉnh Lại - .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ