Bangkok hôm nay, trời mưa rất to trông thật não nề, anh không thích trời mưa một chút nào chắc có lẽ vì anh tên Tawan nên không thích trời mưa cho lắm. Nhưng ngược lại em nhỏ của anh Newwiee lại rất thích nó.
- Tê, nhìn nè ! Trông trời mưa thật đẹp.
- Đẹp ?! Trời mưa chẳng ra ngoài làm được gì cả ! Vậy mà nói đẹp ??
- Nè, anh không thấy trời mưa rất bình yên sao ? Mà bây giờ đang mùa hè mưa xong liền thấy trời mát mẻ hẵn ra còn suốt ngày trời nắng, nóng gần chết.
Nhưng trời mưa cũng để lại cho anh rất nhiều kỉ niệm và một trong số đó là ngày đầu gặp em nhỏ của anh. Vào một ngày không đẹp trời cho lắm của 2 năm về trước, trong lúc anh đang trên đường đi về thì trời đổ mưa, anh nhanh chân chạy vào một mái hiên bên đường để trú mưa.
- Haizz, sao hôm nay xui thế không biết.
Vừa bị sếp la vì lơ là trong công việc, không bắt được Grab để về phải đi bộ, vậy mà bây giờ còn bị mắc mưa nữa. Bao nhiêu sự xui xẻo hôm nay chắc dành cho anh hết quá. Nhưng đang đứng thì đâu xuất hiện người kế bên, một chàng trai xinh đẹp, trắng trẻo, cao cũng ngang anh, nhìn dáng người thì lại to con hơn anh nhưng khuôn mặt lại rất đáng yêu. Tất nhiên anh không dễ dàng cảm mến một ai đó nhanh đến như vậy mà còn một lý do khác nữa, đó chính là nụ cười của em, nụ cười của em ấy rất đẹp, trông rất bình yên và ngây thơ mỗi khi em cười, đó là lý do khiến anh cảm nắng em ngay lần đầu gặp. Nhưng kể từ lần đó anh và em cũng không gặp lại nhau, anh cứ tưởng dường như sẽ không bao giờ gặp lại, nhưng anh lại rất tin vào định mệnh và duyên số, nếu như ông trời đã sắp đặt cho anh gặp em vào lúc đó thì anh vẫn tin rằng nếu anh và em có duyên thì chắc chắn ta sẽ gặp lại nhau. Và thật may mắn, ông trời đã nhìn thấy những điều anh ngày ngày cầu nguyện, ông trời đã sắp xếp cho anh và em cùng làm việc với nhau mà làm việc với nhau lại vô tình cho cả hai gần nhau hơn, dần dần nảy sinh tình cảm và..... bây giờ anh phải gánh vác, yêu thương cái cục nợ trắng xinh này nè. Suy cho cùng, anh vẫn thích những ngày mưa nhất, vì khi trời mưa em của anh cười rất nhiều chẳng biết lý do vì sao nữa nhưng anh không quan tâm lắm vì chỉ cần em cười là anh đủ hạnh phúc rồi. Những lúc làm việc mệt mỏi chỉ cần nhìn thấy em ấy cười thì mọi ưu phiền, mệt mỏi đều tan biến hết. Em ấy như một thiên thần mà ông trời đã ban cho anh và em ấy sẽ cùng anh đi hết quãng đời còn lại.
Anh từ từ, nhẹ nhàng tiến lại gần chỗ em đang ngắm mưa ngồi xuống bên cạnh và ôm em vào lòng. Phong cảnh trông thật bình yên và hạnh phúc. Em nhỏ bất giác lên tiếng.
- Tê, tại sao ngày đó anh lại yêu em ?
- Tại sao em lại hỏi như vậy ? ~ Anh nhẹ nhàng vuốt tóc cậu.
- Thì... em muốn biết, trả lời em đi !
- Anh.... không yêu em.
- Hử ? ~ Cậu cau mày ngước lên nhìn anh
- Từ từ, anh chưa nói hết. Em nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không ? Ngày đó trời mưa rất to, anh và em cùng nhau trú mưa và... em bất giác nở nụ cười và nụ cười của em khiến anh nhớ nhung rất lâu sau đó, anh không hiểu tại sao nữa nhưng chắc có lẽ anh yêu nụ cười của em trước sau đó mới yêu em.
- Woaaa, nụ cười của em có ích vậy sao ? Nhờ nó mà em có được anhhhh ~ Em nhỏ lại cười nữa rồi.
Anh nhìn cậu cười, bất giác anh cũng cười theo.
- New này !
- Vâng ?
- Cứ mãi cười hạnh phúc như vậy nhá ! Nụ cười của em soi sáng cả cuộc đời anh đó.
- Em biết rồi, từ lúc yêu nhau đến giờ anh đã làm em khóc bao giờ đâu nhưng anh mà làm em khóc thì em sẽ khóc to thật to cho anh sợ đó nghe chưa !? ~ Cậu doạ anh nhưng lại trưng ra cái khuôn mặt đáng yêu như thế thì ai mà sợ cho được chứ.
Nhịn không nổi với sự đáng yêu của New, anh đưa tay lên véo má rồi thơm vài cái lên má cậu cho đã cái nư.
- Nè, có ai bảo là em đáng yêu quá mức cho phép chưa hả ? Dễ thương như này không biết sao yêu cho hết nữa.
- Hứa đi !
- Hử ?
- Hứa là anh sẽ yêu em suốt đời đi, không được rời xa em, anh mà biến mất thì em không biết phải sống sao mất. ~ Cậu nhìn anh đầy sợ hãi
- Được, anh hứa ! Anh yêu em, Hin ~ Anh ôm cậu vào lòng, ôm thật chặt như sợ ai cướp đi em nhỏ của anh vậy.
- Tê, em cũng yêu anh.
Thật may mắn vì cuộc đời này ta đã gặp được nhau.
-------------------------------------------------------------------------------
Hu hu lần đầu tiên tui viết mấy fic sến súa như này với văn phong tui hơi dở nên mong mọi người thông cảm và hãy ủng hộ fic của tui nhaaaa. Tui sẽ cố gắng ra truyện đều, yêu mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew - Những câu chuyện theo tâm trạng
FanfictionNơi đây viết những chiếc Fanfic về TayNew theo ngẫu hứng tâm trạng của tuiii, mọi người có yêu thích TayNew và muốn đọc những chiếc fic xàm xí thì vào chơi với tui nhaaa Iuuuuuuu